11 November 2018

🔞കാമദാഹം ..

      നാലു ദിവസം അടുപ്പിച്ച് ഒരവധിക്കാലം. അതുകൊണ്ട് തന്നെയാണ് എന്റെ സുഹ്രത്ത് റാഫിയുടെ വീട്ടിലെയ്ക്ക് ക്ഷണിച്ചപ്പോൾ പോകാംഎന്ന് വിചാരിച്ചത്.  പക്ഷെ രാത്രി 10 മണി കഴിഞ്ഞപ്പോഴാണ് അവന്റെ ക്ഷണം കിട്ടിയത്,  അവിടെ റാഫി ഏല്ലാ സൗകര്യങ്ങും ഒരുക്കിയെന്നും ഞങ്ങളുടെ ബാംഗ്ലളൂർ ഫ്രണ്ട്സ് എല്ലാവരും വരുമെന്നും പറഞ്ഞപ്പോൾ പെട്ടന്ന് എടുത്ത തിരുമാനമാണ് റാഫിയുടെ അവിടെ ചെറിയ പെരുന്നാളും ഒരു സുഹ്രത്ത് സംഗമവും കൂടാമെന്ന്. കോഴിക്കോട്ട് യ്ക്ക് ട്രയിൻ ഒന്നും ഇപ്പോ ഇല്ലാത്ര എന്നാൽ ബസ്സിൽ പോകാം എന്ന് വെച്ച് സ്റ്റാൻഡിൽ ചെന്നപ്പോൾ പൂരപറമ്പിൽ ചെന്നപ്പോലെ...
"എന്റമോ .... എന്ത് തിരക്കാ... അര മുക്കാൽ മണിക്കൂറ് നിന്നിട്ടാ ഒരു ബസ് വന്നത്... അതില്‍ പൂര തിരക്ക് . എങ്ങനെ കയറാനാ?
"ചേട്ടാ... കോഴികൊട്ടെയക്ക് ഇനിയും ബസ്സ് ഉണ്ടാവുമോ...?
ഞാൻ അതിൽ കയറി പറ്റാൻ നോക്കുന്ന ഒരു എന്നെക്കൽ ഇച്ചിരി പ്രായം കുറവ് തോന്നിക്കുന്ന ഒരു അളോട് ചോദിച്ചു
"നിങ്ങള് ബെനേൽ ഇതില് കയറികൂടാൻ നോക്ക് ചങ്ങായി. ബസ്സ് ഇനിയും ഉണ്ടാവും പഷേങ്കില് നാളെ ചെറിയ പെരുന്നാളാ, എല്ലാത്തിലും തെരെക്കാവും നിങ്ങള് ഇങ്ങ്ട്ട് ബന്നെ' .. അയാൾ അയാളുടെ മുന്നിൽ ഗ്യാപ്പ് ഉണ്ടാക്കി എന്നെ വലിച്ച് നിർത്തി ആ തള്ളളിൽ ഞാനും അകത്തെയ്ക്ക് കയറി പറ്റി എന്നിട്ട് ഏറ്റവും പുറകില്‍ ചില്ലിനോട് ചേർന്ന് നിന്നു അയാൾ എന്റെ മുന്നിലും വന്ന് നിന്നു .കാല് കുത്താൻ സ്ഥലമില്ല അതുപോലെ തിരക്ക് രണ്ട് ഭാഗത്തെയും സീറ്റീനിടയിൽ ഒരാൾക്ക് കഷ്ടിച്ച് നിൽക്കാവുന്ന ആ ഗ്യാപ്പിൽ ഒരു വലിയ കെട്ട് ഇരിക്കുന്നു. ഞാൻ ആ കെട്ടിൽ പതുക്കെ അമർത്തി നോക്കി ഗൾഫ് കാരുടെ ലഗ്ഗേജ് ആണ് എന്നു തോന്നുന്നു
"അദ് ഞമ്മന്റെ യാ'.... ചിരിച്ച് ഒരു 45 വയസ്സ് തോന്നിക്കുന്ന സുന്ദരനായ ഒരാൾ പറഞ്ഞു
"നിങ്ങൾ ബൈനെൽ അതിൽ ഇരുന്നോളിൻ .അതില് ഇമ്മിണി തുണിയാ. പെരുന്നാലല്ലെ ബീവിക്കും കൂട്ടിയോള്‍കാ' ... .ഞാൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് വേണ്ട എന്ന അർത്ഥത്തത്തിൽ തൊലിളക്കി
''ഇങ്ങള് കോയിക്കൊട്ടെയ്ക്കാ... അമ്പിടെയാ ഇങ്ങഡയ് ബീട്
എന്നെ തള്ളി കയറ്റിയ ചങ്ങാത്തി ചോദിച്ചു
"അതെ ... വീട് ത്രിശ്ശൂരാ ... ഞാൻ പറഞ്ഞു
നല്ല മദ്യത്തിന്റെയും അത്തറിന്റെയും മണം അയാളുടെ വാക്കുകളിൽ. ഒരു 35 വയസ്സ് പ്രായം തോന്നിക്കും ഇരുനിറത്തിൽ ഒരു ഒത്ത മനുഷ്യൻ കൊള്ളാം കളിക്കാൻ ഉണ്ട് അപ്പോഴാണ് ഞാൻ ആയാളെ കുടുതൽ ശ്രദ്ധിച്ചത് .അതു പോലെ തന്നെ ആ ഗൾഫ് കാരനും ചുള്ളൻ .വെളുത്ത് ഇച്ചിരി തടിച്ച് തുടുത്തു 45 വയസ്സ് തോന്നിക്കുന്ന ആൾ അയാളുടെ ഇരുക്കിയ ജീൻസ് ന് വല്ലാത്ത മൂഴൂപ്പ് വലിയ സാധനമായിരിക്കും ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു തടിച്ച തുടകൾ കട്ട മീശയിൽ ഒളിഞ്ഞിരിക്കുന്ന തുടുത്ത ചൂണ്ടുകൾ .ഞാൻ പതുക്കെ അയാളുടെ ഭാഗത്തെയ്ക്ക് തിരിഞ്ഞു നിന്നു. വണ്ടി ഓടിക്കൊണ്ടെയിരുന്നു .കൺടെക്ടർ ടിക്കറ്റ് തന്നു പോയി .വണ്ടിയുടെ ഓട്ടത്തിൽ ഇടയ്ക്ക് ചാഞ്ഞും ചെരിഞ്ഞും ഞാൻ നിന്നു. എന്റെ അര ഭാഗം ഗൾഫുകാരന്റെ തൊളിൽ ഇടയ്ക്ക് ഉരസി. ആ സുഖത്തിൽ ഞാൻ നിന്നു. ആളുകൾ മയങ്ങി തുടങ്ങി നിൽക്കുന്നവരും ഉറക്കം തൂങ്ങി തുടങ്ങി. ബസ്റ്റ് സ്പീഡിൽ ഓടിക്കൊണ്ടയിരുന്നു ഇടയ്ക്ക് നിർത്തി ആളെ ഇറക്കിയും കയറ്റിയും ബസ്സ് മുന്നോട്ട് പോയ്ക്കൊണ്ടേയിരുന്നു .എങ്കിലും ബസ്സിൽ തിരക്കിന് കുറവ് ഒന്നും വന്നില്ല .അങ്ങനെേ പോയ്കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ എന്റെ ചന്തിയിൽ മറ്റെ ചങ്ങാതി അയാളുടെ അര അമർത്തുന്നതായി എനിക്ക് തോന്നി. അത് എന്റെ തോന്നലല്ലാ എന്നു അയാളുടെ കമ്പിയായ കുണ്ണ എന്റെ ചന്തിക്കിടുക്കിൽ പാൻറ്റിന്റെ പുറകിൽ കത്തുകയാണ് അയാളുടെ ഇരുമ്പ് ദണ്ഡ് പോലുള്ള കുലച്ച കുണ്ണയുടെ സ്പർശം ഞാൻ അറിഞ്ഞു .എനിക്ക് വല്ലാതെ സുഖികുന്നുണ്ട് പാന്റ് അഴിച്ച് ആ കൂണ്ണ എന്റെ കൂണ്ടി പൂറ്റിൽ കയറ്റാൻ ഞാൻ കൊത്തിച്ചു. ഞാൻ അയാളെ നോക്കി, ഞാൻ ഒന്നും അറിഞ്ഞില്ലെ രാമനാരായണാ എന്ന ഭാവത്തിൽ അയാൾ കണ്ണൂക്കൾ അടച്ച് മയക്കത്തിൽ എന്ന പോലെ നിന്നു .ഞാൻ എന്റെ ചന്തി തള്ളികൊടുത്തു. എന്റെ സ ഹക്കരണം മനസ്സിലാക്കിയ അയാൾ എന്നോട് കൂടുതൽ ചേർന്ന് നിന്ന് കൂടുതൽ ഉഷാ റോടെ തള്ളി എന്റെ തൊളിൽ കൈയിട്ട് മുന്നിലൂടെ അയാൾ എന്റെ ഷർട്ടിനിടയിലൂടെ കൈയിട്ട് എന്റെ മുലകളിൽ പിടിച്ചു ഞരിച്ചു
"ഊ.. ഇയ് ... അയാൾ സുഖത്തിൽ പതുകെ എന്റെ കാതോരം ചുണ്ടുവെച്ച് മന്ത്രിച്ചു . "കുണ്ടാ .... നീന്റെ കുണ്ടിയിൽ കയറ്ററ്റെടാ ...."
ഞാൻ " ഉം..'.
ദൈവമേ സ്ഥലകാലബോധം മറന്നുവോ? ഇത് ബസ്സലെ അല്ലാതെ മുറി അല്ലല്ലോ?ആരെങ്കിലും കണ്ടാൽ?
പക്ഷെ ആരും കാണാത്ത വിധം ആയാൽ മറഞ്ഞ് നിൽക്കുകയാണ് അഥവാ ഇനി ആരെങ്കിലും കാണമെങ്കിൽ അത് ഞങ്ങളുടെ ബസ്സിനു് പുറകിൽ വരുന്ന വണ്ടിയിൽ ഉള്ളവർ ആയിരിക്കം എന്നാലും അവർ കാണാൻ പ്രയാസമാണ് ഹെഡ് ലെറ്റിന്റെ തീക്ഷണമായ പ്രകാശത്തിൻ വ്യക്തമായിരിക്കില്ല. ഇനി ഇപ്പോ കണ്ടാലും കുഴപ്പമില്ല .കാമം മൂത്തിട്ട് ഞങ്ങളുടെ സ്വബോധം നശിച്ചു .അയാൽ എന്റെ ഇടത്ത് കൈയിൽ പിടിച്ച് പുറകിലെയ്ക്ക് വലിച്ച് അയാളുടെ കൂണ്ണയിൽ മുട്ടിച്ചു. മിടുക്കൻ അയാൾ മുണ്ടിന്റെ കൂത്ത് അഴിച്ചിട്ട് ഇടയിലുടെ ഷഡ്ഡിയിൽ നിന്ന് കൂണ്ണ എടുത്തിട്ടിരിക്കുകയാണ് അതിൽ എന്റെ കൈ മുട്ടിച്ചപ്പോൾ അവന്റെ കൂണ്ണ കുടുതൽ കമ്പിയായി ഞാൻ അവനെ എന്റെ ഉള്ളം കൈയിൽ എടുത്ത് മൊത്തം ഉഴിഞ്ഞ് അളവെടുത്തു. കൊള്ളാം വലിയ തടിച്ച കുണ്ണ. സുന്നത്ത് ചെയ്ത ആ കൂണ്ണ വലിയ കൊടപ്പനിൽ എന്റെ വിരലുകൾ തഴുകി തുള്ളയിൽ അമർത്തി സുഖത്താൽ അവൻ എന്റെ അരയിൽ ചുറ്റി അവന്റെ ശരീരത്തോട് ചേർത്ത് നിറുത്തി എന്റെ അരയ്ക്ക് താഴെയ്ക്ക് അവന്റെ കൈവിരലുകൾ ഇറങ്ങി അപ്പോഴും ഞാൻ അവന്റെ ലിംഗത്തിൽ തഴുകി കൊണ്ടയിരുന്നു അവന്റെ മണികളിലും എന്റെ വിരലുകൾ അമർന്നു അവന്റെ നാളിയിൽ നിന്നും തേൻ കണ്ണം മുത്തുകൾ പോലെ കിനിഞ്ഞു ഞാൻ അവയെ തൊട്ട് വിരലുകൾ വലിച്ചു ആ തേൻ നുലു പോലെ നീളം വെച്ചു .അവൻ സുഖത്താൽ അവന്റെ കൈവിരലുകൾ എന്റെ അടിവയറ്റിലൂടെ ഇറങ്ങി എന്റെ പാന്റിന്റെ ഹൂക്ക് അഴിച്ചു ഞാൻ അവനെ തടഞ്ഞു " വേണ്ട ... "പതുകെ ഞാൻ പറഞ്ഞു
"കൊയപ് ല്ല്യ .. ആരും കാണില്ല .. എല്ലാവരും നല്ല ഉറക്കത്തിലാ.. " അവൻ എന്റെ ചെവിയോട് വായ് ചേർത്ത് പറഞ്ഞ് എന്റെ ചെവിയിൽ കടിച്ചു
" ഹോ..... ഉം.. "സുഖം എന്റെ ബോധത്തെ മാറ്റി .ഞാൻ ആകെ ഒന്ന് നോക്കി .ശരിയാണ് എല്ലാവരും നല്ല ഉറക്കം .ബസ്റ്റ് ചീറി പായുകയാണ് .ഗൾഫ് കാരനും നല്ല ഉറക്കം .പാവം വളരെ നാളു കഴിഞ്ഞ് നാട്ടിൽ വരികയാണ് .അയാൾ ചെറുത്തായി പൂഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ആണ് മയങ്ങുന്നത്. ആയാൽ സ്വപ്നം കാണുകയാണ് എന്ന് തോന്നി... ആയാളുടെ മുഴ കുടുതൽ വീർത്ത് വരുന്നതായി തോന്നി. കുണ്ണ കമ്പിയായി വീർപ്പ് മൂട്ടി വീർത്തതാവും .ഭാര്യയെ പണുന്നത് കിനാവ് കാണുകയാണ് പാവം .. എന്റെ ഹൂക്ക് അവൻ അഴിച്ച് എന്റെ പാന്റും ഷഡ്ഡിയും അവൻ പതുകെ താഴ്ത്തി കൂണ്ണ എന്റെ കൂണ്ടി പൂറ്റിൽ കയറ്റി തള്ളി അടിച്ചു എന്റെ മനസ്സ് പട പട അടിക്കുകയാണ് ആരെങ്കിലും കണ്ടാൽ? ബസ്ല് നിറയെ ജനം .പിന്നെ തൂങ്ങിചാവുന്നതാ നല്ലത് .പക്ഷെ അവൻ വളരെ സാമർത്ഥ്യത്തോടെ കരുത്തലോടെ അടിച്ചു .അടിയുടെ ഈണത്തിൽ അവൻ എന്റെ കൂണ്ണയും കൈ കൊണ്ട് അടിച്ചു തന്നു .അവൻ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു വരാറായി ഉള്ളിൽ കള്ളയെട്ടെ?
" അയ്യോ... വേണ്ട ... ഡ്രസ്സ് നന്നയും .. നാറും വേണ്ട"
പെട്ടന്ന് ഗൾഫ് കാരൻ ഉണർന്നു കണ്ണ് തുറന്ന നോക്കിയത് എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ച് അവൻ അടിക്കുന്നതാണ് . ഞാൻ പെട്ടന്ന് പാന്റ് ഇടാൻ ശ്രമിച്ച. ഗൾഫ് ക്കാരൻ വേണ്ട എന്ന ഭാവത്തിൽ കണ്ണ് ഇരുക്കി. പെട്ടന്ന് കൂണ്ടിയിൽ നിന്ന് കുണ്ണ ഊരി എന്നെ ബലമായി ആ ഗൾഫ് കാരന്റെ ലഗേജിൽ പിടിച്ച് ഇരുത്തി കൂണ്ണ വായിൽ വെച്ച് നാലടി ... പാല് നിറഞ്ഞോഴുകി അവന്റെ ഇരു കൈളും ബലമായി എന്റെ തലയിൽ തള്ളി പിടിച്ച് മുഴുവൻ പാലും വായിൽ ഒഴുകി .ഞാൻ ആ ചൂട് പാൽ മുഴുവനും കുടിച്ചു ചീറി തടച്ചു. ഇതല്ലാം കണ്ടിരുന്ന ഗൾഫ് കാരൻ കൂണ്ണ പുറത്തെടുത്ത് സ്വയം അടിക്കുകയാണ്. ഇതു കണ്ട മറ്റവൻ പാവം തോന്നിയിട്ടോ എന്തോ എന്റെ തല പിടിച്ച്‌ ഗൾഫുകാരന്റെ അരയിൽ താഴ്ത്തി ആ സമയം ഗൾഫ് ക്കാരൻ തിരിഞ്ഞ് ഇരുന്നു ആ കുലച്ച ലഗാൻ എന്റെ വായിൽ കൂത്തി കയറ്റി .എന്റെ അന്നാങ്കിൽ മുട്ടിയ ആ കൂണ്ണ ചപ്പി ചപ്പി ഊമ്പീ. ഈ സമയം മാറ്റവൻ ഞങ്ങൾക്ക് മറയായി നിന്ന് പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചു കൊണ്ടെയിരുന്നു. മടിയിലെയ്ക്കു തല ചായ്ച്ച് ഊബീ ഊബീ അസ്വദിച്ചു .മണിയും കൂണ്ണയും കട മുതൽ തുമ്പു വരെ ആഞ്ഞ് ഊബീ .....
ഞങ്ങൾ തിരക്കുള്ള ഓടികൊണ്ടിരിക്കുന്ന ബസ്സിൽ ആണ് എന്നും നിറയെ ജനം ഉണ്ടന്നും ഉള്ള ബോധം ഞങ്ങൾ മൂന്ന് പേർക്കും ഇല്ല.
എന്റെ ശ്രദ്ധ കൂണ്ണ ഊബുന്നതിലും ഗൾഫ്ക്കാരൻ സുഖികുന്നതിലും മാറ്റവൻ ഞങ്ങൾക്ക് മറയായി നിൽകുന്നതിലും മാത്രം ശ്രദ്ധ .ഗൾഫ് കാരന്റെ കൈകൾ എന്റെ തലയിൽ അമർന്നു തുടങ്ങി പാൽകടൽ പൊട്ടി ഒഴുകാൻ തുടങ്ങി ആ തരിപ്പുള്ള കൊഴുത്ത പാല് മുഴുവനും തുടച്ച് കുടിച്ചു
അപ്പോഴും യാത്രക്കാർ മയങ്ങുകയാണ് .... ബസ്സ് കത്തിച്ച് പായുകയാണ് .... ഞാൻ വായര്‍ നിറയെ പാൽ കുടിച്ച സന്തോഷത്തിൽ ആ ലഗേജിൽ എന്റെ കൂണ്ടി അമർത്തി ചാരി കിടന്നു. ലഗേജിന്റെ ഒരറ്റത്ത് മറ്റവൻ സുഖം കൊടുത്ത ആലസ്യത്തിൽ ഇരുന്നു എന്റെ തൊളിൽ തലചേർത്ത് മയങ്ങി. ഗൾഫുകാരന്റെ തുടക്കിടയിൽ ഒരു കൈ വെച്ച് മറ്റെവന്റെ കാലിനിടയില്‍ മറുകൈ വെച്ച് ഞാൻ ചാരി കിടന്ന് ചിന്തിച്ചു
" എന്നെ വരവേൽക്കാൻ തയ്യാറായി ഇരിക്കുന്ന ഒരു പാട് കോഴിക്കൊടൻ കൂണ്ണകളെ ..ഇതാ നിങ്ങളുടെ കാമശമനത്തിനായി ഈ കുണ്ടൻ വരുന്നു .. കുണ്ണകൾ കൊലപിച്ച് തയ്യാറായി ഇരിക്കുക.. എന്റെ മജിക് നാക്കിന്റെ സുഖമറിയാൻ എന്റെ കുഴലുത്തിന്റെ ഗസലിനായി, എന്റെ കൂണ്ടി പൂറിൽ ഷഹനായി പാടാൻ, തമ്പല കൊട്ടാൻ ... ഒരുങ്ങുക നഗരമെ".  എന്നെയും പേറി ആനവണ്ടി കുതിച്ചു പാഞ്ഞു ... ഇനിയും പാൽ പുഴ ഒഴുകാൻ....

[കുണ്ടന്‍ ചുള്ളന്‍ എന്ന പേരില്‍ ഏതോ അജ്ഞാതന്‍ എഴുതിയ കഥ ]

2 comments:

  1. Super
    അവസാനതെ പാരഗ്രാഫ് അടിപൊളി.

    ReplyDelete

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...