01 October 2022

🔞സജിയണ്ണന്റെ പുട്ടുകുറ്റി...

 Jiya Jaran


     സജി അണ്ണൻ, പുള്ളി സ്ഥലത്തെ പ്രധാന ആർഎസ്എസ് പ്രവർത്തകൻ ആണ്. കാണാൻ അത്യാവശ്യം ലുക്ക് ഉണ്ട്. ബോഡിയിലൊക്കെ അത്യാവശ്യം നന്നായി തന്നെ  നല്ല രോമം ഒക്കെ ആണ്. കണ്ടത്തിൽ ക്രിക്കറ്റ്  കളിക്കാൻ വരുമ്പോൾ പുള്ളിയുടെ രോമം നിറഞ്ഞ തുട ഒക്കെ കണ്ട് ആസ്വദിക്കും. പുള്ളി മുണ്ട് എപ്പോഴും പൊക്കി ആണ് ഉടുക്കുന്നത്.  ചില ദിവസങ്ങളിൽ കളി കഴിഞ്ഞ് പുള്ളി എൻ്റെ സൈക്കിളിൽ കേറി വരും. അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം സാധാരണ പോലെ പുള്ളി എൻ്റെ സൈക്കിളിൽ കേറി. അപ്പോൾ സന്ധ്യമയങ്ങി കഴിഞ്ഞിരുന്നു.  സൈക്കിളിൽ  പുള്ളി എൻ്റെ വയറിൽ പിടിച്ചാണ് ആണ് ഇരുന്നത്. ഇടക്കൊക്കെ ഒരു തമാശ പോലെ എന്റെ വയറിൽ പിടിച്ചു അമർത്താൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ എതിർപ്പ് ഒന്നും കാണിക്കാത്തത് കൊണ്ട് പുള്ളി ഓരോന്നു പറയുന്നതിനിടയിൽ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ബനിയന് അകത്ത് കൂടി കൈകൾ കടത്തി പിടി തുടങ്ങി.. പരുപരുത്ത കൈകൾ കൊണ്ട് വയറിൽ പിടിച്ചപ്പോൾ എനിക്ക് ആകെ ഇക്കിളി ആയി.
 
'ഒന്ന് അടങ്ങി ഇരിക്കണ്ണാ, എനിക്ക് ഇക്കിളി ആകുന്നു..' ഞാൻ ഒന്ന് പുളഞ്ഞു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. 

'നിൻ്റെ ഇക്കിളി ഇതുവരെ മാറി ഇല്ലേ..?' എന്ന് ചോദിച്ചുകൊണ്ട് പുള്ളി വീണ്ടും എന്നെ ചെറുതായി പിടിക്കാന് തുടങ്ങി. 

അല്പ ദൂരം കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും വിജനമായ റോഡ് എത്തി.  പുള്ളി കൈകൾ മുകളിലേക്ക് കയറ്റി എൻ്റെ രണ്ട് മുല കണ്ണുകളും പിടിച്ചു ഞെരടി തുടങ്ങി.
'ആഹ് ഹ...' സുഖവും വേദനയും കൊണ്ട് ഞാൻ ഒന്ന് ചാടി.  ഒപ്പം സൈക്കിൾ ബ്രേക്ക് പിടിച്ചു നിർത്തി. സൈക്കിൾ നിന്നതും പുള്ളി ഇറങ്ങി എന്റെ ബനിയൻ  മുകളിലേക്ക് ഉയരത്തി മുലകൾ രണ്ടും കശകി ഞെരടി. ഒപ്പം എൻ്റെ വയറിൽ ഉമ്മവെയ്ക്കാനും തുടങ്ങി... 

     ഞാൻ ആ സുഖത്തിൽ ലയിച്ചു കുറച്ചു സമയം  അങ്ങനെ നിന്നു.  കുറച്ചു നേരം നിന്നിട്ട് ഞാൻ വീണ്ടും സൈക്കിൾ എടുത്തു. പുള്ളിയെ വീട്ടിലേക്ക് ഉള്ള വഴിയിൽ ആക്കി. പുള്ളിയുടെ വീട് കുറച്ചു ഉള്ളിൽ ആണ്. നടന്നു പോകാൻ ഉള്ള വഴിയേ ഉള്ളൂ. വെട്ടവും തീരെ കുറവാണ്. ഞാൻ സൈക്കിൾ തിരിച്ചപോൾ പുള്ളി പറഞ്ഞു - 

'ടാ, കുറച്ചു നടന്നിട്ട് പോകാം..' 

     നേരത്തെ കിട്ടിയ സുഖം ഓർത്ത് ഞാൻ കൂടെ ചെന്നു. കുറച്ച് മുന്നോട്ട് ചെന്നിട്ട് പുള്ളി നിന്നു. എന്നിട്ട് എൻ്റെ മുഖം പിടിച്ചു ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വച്ചു. ഞാൻ മുഖം വെട്ടിചു. അപ്പൊൾ പുള്ളി എൻ്റെ ബനിയൻ പൊക്കി മുല കണ്ണ് രണ്ടും ഒരുമിച്ചു ഞെരടി.

Ohhhh.. ഞാൻ അറിയാതെ പൊങ്ങി പോയി. 
 
     അയാൾ മുല വായിൽ ആക്കി മാറി മാറി വലിച്ചു കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. മീശയും താടിയും ഒക്കെ ഉരച്ചു കൊണ്ട് മുല രണ്ടും നക്കി കടിച്ചു ഊറി.. ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് പുള്ളിയെ നെഞ്ചിലേക്ക് അമർത്തി. അയാൾ  എൻ്റെ കൈ എടുത്തു അയാളുടെ കാവി മുണ്ടിനു ഉള്ളിൽ ആക്കി. അവിടെ കൊച്ചുസജി കുലച്ചു നിൽക്കുക ആയിരുന്നു.. ഞാൻ അതിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി ചലിപ്പിച്ചു.  രോമം നിറഞ്ഞ കുണ്ണ ഞാൻ തഴുകി തഴുകി സുഖിച്ച് നിന്നു്. പുള്ളി എൻ്റെ നെഞ്ചും മുലയും വയറും ഒക്കെ നക്കി ഊറി സുഖിപ്പിച്ചു. 

ആരോ വരുന്ന സൗണ്ട് കേട്ടപ്പോൾ ഞാൻ പുള്ളിയെ പിടിച്ചു മാറ്റി എന്റെ  ബനിയൻ  നേരെ ആക്കി. 'ഞാൻ പോകുവാ..' എന്ന് പറഞ്ഞു റോഡിലേക്ക് നടന്നു. പുള്ളി വീട്ടിലേക്കും..


        അവിടുന്ന് ഞാൻ നേരെ വീട്ടിലേക്ക് പോന്നു. സജി അണ്ണൻ്റെ മുല കുടിയുടെ തരിപ്പ് ശരീരത്തിൽ തങ്ങി നിൽക്കുന്ന പോലെ. ബാത്ത് റൂമിൽ കയറി അത് ഓർത്ത് ഒന്ന് വിട്ടു. മുല ചുവന്ന് തുടുത്ത പോലെ. പിന്നീട് കുറച്ചു ദിവസം ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ കണ്ടില്ല. 

     അതിനിടെ അമ്പലത്തിലെ ഉത്സവം ആയി. അവിടുത്തെ പ്രധാന പരിപാടി മുടി എഴുന്നള്ളത്ത് ആണ്. രാത്രി വൈകി ആണ് കഴിയുക. അമ്പലത്തിൽ മുടി തുള്ളുന്ന കണ്ട് ആൾകൂട്ടത്തിൽ നിൽക്കുക ആയിരുന്നു ഞാൻ. പെട്ടന്ന് പുറകിൽ നിന്നും ഒരു  തോണ്ടൽ. ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കി. സജി അണ്ണൻ ആയിരുന്നു. എന്നോട് വരാൻ കണ്ണ് കാണിച്ചു. എന്നിട്ട് പുള്ളി വഴിയിലേക്ക് നടന്നു. ഞാനും ഇത്തിരി നേരം നിന്നിട്ട് പയ്യെ പുറത്ത് ഇറങ്ങി സൈക്കിൾ എടുത്തു സജി അണ്ണന്റെ പിറകെ ചെന്നു. പുള്ളി എന്റെ പുറകിൽ കയറി. എന്നിട്ട് പുള്ളിയുടെ വീട്ടിലേക്ക് പോകാൻ പറഞ്ഞു. പുള്ളിക്ക് അമ്മ മാത്രേ ഉള്ളൂ. അമ്മ അമ്പലത്തിൽ ആയിരുന്നു. എല്ലാം കഴിഞ്ഞ് എത്താൻ താമസിക്കും എന്നു ഞങ്ങൾക്ക് രണ്ടു പേർക്കും ഉറപ്പായിരുന്നു. 
 
    അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ വീട്ടിൽ എത്തി. അകത്ത് കയറി. വാതിൽ അടച്ച് അയാൾ എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു, ഉമ്മ വച്ചു. മദ്യത്തിൻ്റെ നല്ല മണം ഉണ്ടായിരുന്നു അപ്പോൾ.. പുള്ളി ആവേശത്തോടെ എൻ്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി എടുത്തു. ഒപ്പം എൻ്റെ ഷർട്ട് അഴിച്ചു മാറ്റി. മുല രണ്ടും ഞെക്കി പിഴിഞ്ഞ് ഞെട്ടിൽ ഞെരടി.

'അഹ്ഹ..പതുക്കെ...' ഞാൻ നിന്ന് പുളഞ്ഞു. 

സജി അണ്ണൻ എന്നെ പിടിച്ചു കട്ടിലിൽ കിടത്തി. എന്നിട്ട് പുള്ളിയുടെ ഷർട്ടും കാവി മുണ്ടും അഴിച്ചു മാറ്റി. ഷഡ്ഡിയിൽ ആ മുഴത്ത കുണ്ണ തള്ളി നിൽക്കുക ആയിരുന്നു.  ഷഡ്ഡി അഴിക്കാതെ തന്നെ  പുള്ളി എൻ്റെ മുകളിൽ കയറി കിടന്നു. വീണ്ടും എന്നെ ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് പൊതിഞ്ഞു. 

സജി അണ്ണൻ അപ്പോഴൊക്കെ എന്നെ 'എൻ്റെ മോളെ..' എന്നൊക്കെ വിളിച്ചു കൊണ്ട് എൻ്റെ മുലകൾ മാറി മാറി കടിച്ചു ഊറി. 

'ആഹ്.. ആഹ്..'  ഞാൻ സുഖവും വേദനയും കൊണ്ട് കിടന്നു പുളഞ്ഞു. 

നല്ല രോമം നിറഞ്ഞ ബോഡി ആയിരുന്നു അയാൾക്ക്. ദേഹത്ത് അമരുമ്പോൾ പഞ്ഞി പോലെ തോന്നി. അയാൾ  എൻ്റെ മുലയും കക്ഷവും വയറും ഒക്കെ നക്കി കൊണ്ടിരുന്നു.. 

'എൻ്റെ മോളെ.. എന്ത് രുചി ആടി പൂറീ നിനക്ക്..' ഇങ്ങനെ  ഓരോന്ന് ഇടയ്ക്കിടെ കാമത്താൽ പുലമ്പി കൊണ്ടിരുന്നു. 

    എന്നിട്ട് പുള്ളി മലർന്നു കിടന്നു. ഷഡ്ഡി ഊരി മാറ്റി. നല്ല കാട് പിടിച്ചു കിടക്കുന്ന അരക്കെട്ട്. അതിൽ കുണ്ണ തോലിഞ്ഞ് പൊങ്ങി നിന്നു. ഞാൻ പുള്ളിയുടെ മുകളിൽ കയറി കിടന്നു കഴുത്തിൽ ഒക്കെ ഉമ്മ വച്ചു കൊണ്ട് രോമം നിറഞ്ഞ നെഞ്ചിൽ നിന്നും മുല കണ്ണ് നക്കി, കടിച്ചു. പുള്ളി എൻ്റെ തല താഴേക്ക് തള്ളി. ഞാൻ താഴേക്ക് ഇറങ്ങി കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു. 

കട മുതൽ മകുടം വരെ ഒരേ വണ്ണം. ചുവന്ന മകുടം. കറുത്ത രോമം.
കുണ്ണ നേരെ മുകളിലേക്ക് നിൽക്കുന്ന കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് പുട്ട് കുറ്റി ആണ് ഓർമ വന്നത്.
'ഇതെന്താ സജിയണാ .. പുട്ട് കുറ്റി ആണോ..?' ഞാൻ  ആ മുഴുത്ത പുട്ടുകുറ്റി കൈയ്യിൽ ഞെരിച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു. 
 
'ആണ് മൈരേ.. പുട്ട് കുറ്റി തന്നെ.... നീ തിന്ന്..'  എന്ന് പറഞ്ഞു എൻ്റെ തല കുണ്ണയിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. ഞാൻ മകുടം നക്കി എടുത്തു. എന്നിട്ട് ഐസ് ഊറുന്ന പോലെ ഈമ്പി ഊമ്പി കുടിച്ചു. 

പുള്ളി സുഖം കൊണ്ട് എന്റെ തല കുണ്ണയിലേക്ക് അമർത്തി പിടിച്ചുകൊണ്ട് കുറുകാൻ തുടങ്ങി... അപ്പോഴേക്കും സജി അണ്ണന്റെ പെരും കുണ്ണ എൻ്റെ അണ്ണാക്കിൽ വന്നു തട്ടി നിന്നു. എൻ്റെ കട വായിൽ നിന്ന് തുപ്പൽ പുള്ളിയുടെ കുണ്ണയിലേക്ക് ഒഴുകി ഇറങ്ങി. 

     ഞാൻ കുണ്ണ മുഴുവൻ വായിലാക്കി ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. പുള്ളിയുടെ ബാൾസ് നല്ല വലുത് ആയിരുന്നു. വലിയ സഞ്ചിയും. അത് തുടകൾക്കിടയിൽ ഞെരുങ്ങി കിടന്നു. ഞാൻ അയാളുടെ കാലുകൾ അകറ്റി വച്ചിട്ട് ബോള്സ് വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു. രണ്ടും ഒരുമിച്ചു ചപ്പാൻ പറ്റില്ലായിരുന്നു എനിക്ക്.. പുള്ളി സുഖം കൊണ്ട് ശരിക്കും പുളഞ്ഞു എന്തൊക്കെയോ പുലമ്പി... 

'നന്നായി ചപ്പടി മോളെ.. ആ ഉണ്ടയിൽ നക്ക്.. ആഹ്ഹ.. അങ്ങനെ.. ഓഹ്..' അനഗ്നനെ പലതും. ഇടയ്ക്ക് 'പല്ല് കൊള്ളാതെ ഉമ്പ് മൈരേ..'  അങ്ങനെയും  എന്തോക്കെയോ ഒക്കെ പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു..

ഞാൻ അതൊന്നും ശ്രദ്ധിക്കാതെ കുണ്ണയും ബോൾസും മാറി മാറി ചപ്പി കൊണ്ടിരുന്നു.
കുറച്ചു നേരം ചപ്പിയപ്പോൾ പുള്ളി എന്നോട് തിരിഞ്ഞു കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ 'എന്തിനാ..?' എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ 'തിരിഞ്ഞുക്കിടക്ക് മൈരെ..' എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് എൻ്റെ വയറിൽ പിടിച്ചു തിരിച്ചു 69 പോസിഷനിൽ കിടത്തി.

'കുണ്ണ ഊമ്പ് മയിരേ..' എന്ന് പറഞ്ഞു വീണ്ടും ആ മുഴുത്ത പറി വായിലേക്ക് കേറ്റി തന്നു. . ഞാൻ കുണ്ണ വേണ്ടും വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു.

അപ്പോൾ എൻ്റെ പതുപതുത്ത ചന്തി അയാളുടെ മുഖത്തിന് അടുത്ത് ആയി. അയാൾ  എൻ്റെ ചന്തി അകത്തി തുളയിൽ വിരൽ കൊണ്ട് ഉരച്ചു. ആഹ്...ഞാൻ ഒന്ന് പുളഞ്ഞു. അയാൾ  പരുപരുത്ത വിരൽ എന്റെ കുഴിയിലേക്ക് തള്ളി. ഞാൻ ഒന്ന് ചാടി. പുള്ളി എന്നെ അമർത്തി പിടിച്ചു കൊണ്ട് കൂതി ചാലിൽ മുഖം അമർത്തി. അയാളുടെ മൂക്ക് എൻ്റെ തുളയിൽ ആയിരുന്നു. വൈകിട്ട് കുളിച്ചത് ആണെങ്കിലും അവിടം ആകെ വിയർത്തു ഇരിക്കുക ആയിരുന്നു. ഒപ്പം രോമവും. പുള്ളി മൂക്ക് വിടർത്തി അവിടം ആകെ മണപ്പിച്ചു. എന്നിട്ട് രണ്ടുകൈകളും  കൊണ്ട് ചന്തി അകത്തി തുളയിൽ കൊതിയനെ പോലെ നക്കാൻ തുടങ്ങി. 

'ആഹ്.. ഓഹ്.. ' ഞാൻ പുളഞ്ഞു പോയി. 
 
പൂർ ചപ്പുന്ന പോലെ കുണ്ടിയിൽ നക്കി നക്കി നാക്ക് ഉള്ളിലേക്ക് തള്ളി. 'ഹൊ.. ആഹ്..' ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് ആ കുണ്ണ മുഴുവൻ വായില് ഇറക്കി  ഇറുഞ്ചി കുടിച്ചു. 

അപ്പോഴേക്കും അയാൾ എൻ്റെ കൂതി മൊത്തം നക്കി വിരല് കടത്തി കൊണ്ട് സുഖിച്ചു കിടന്നു. ഒരു പത്ത് മിനിറ്റ് ഇത് തന്നെ ആയിരുന്നു പുള്ളിയുടെ പണി.

   എനിക്ക് ഇനിയും പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ പറ്റാത്ത അവസ്ഥ ആയി. ഞാൻ അയാളുടെ പുറത്ത് നിന്നും എഴുന്നേറ്റു. മലർന്നു കിടന്നു. അയാൾ എൻ്റെ പുറത്ത് കേറി കിടന്നു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ഒരു തലയിണ എടുത്തു എൻ്റെ നടുവിന് വെച്ച് അരക്കെട്ട് പൊക്കി. എന്നിട്ട് എൻ്റെ കാലുകൾ അകത്തി വച്ച് തുളയിൽ ഒന്ന് കൂടി നക്കി തുപ്പൽ ഒഴിച്ചു.  മുട്ട് കുത്തി ഇരുന്നു കൊണ്ട് ആ മുഴുത്ത കുണ്ണ കൂതി തുളയിൽ വെച്ച് എൻ്റെ മേലേക്ക് ചാഞ്ഞു. ഒപ്പം ചരിഞ്ഞു കിടന്നു എന്റെ മുല കണ്ണ് വായിൽ ആക്കി നുണഞ്ഞു. ഞാൻ സുഖത്താൽ അങ്ങനെ കണ്ണടച്ച് കിടന്നു. മുല കുടിച്ചു കൊണ്ട് പുള്ളി കുണ്ണ തുളയിലേക്ക് പതിയെ അമർത്തി. അല്പം വേദനയോടെ കുണ്ണ കൂതിയിൽ കുറച്ചു കുറച്ചായി, അവസാനം മുഴുവനായി കയറി. 

'ആഹ്.. ആഹ്..'


കുണ്ണ മൊത്തം കുണ്ടിയിൽ കയറ്റി വെച്ച് കൊണ്ട് പുള്ളി നിവർന്നു. എൻ്റെ തുടയിൽ പിടിച്ചു വയറിൽ അമർത്തി. അപ്പോ എൻ്റെ ചന്തി വിടർന്നു. അയാൾ  കുണ്ണ കൂതിയിലേക്ക് ആഞ്ഞ് തള്ളി കയറ്റി ഭോഗിച്ചു.
ഞാൻ കിടന്നു പുളഞ്ഞു. പുള്ളി എൻ്റെ മുഖത്തെ ഭാവങ്ങൾ നോക്കി ആഞ്ഞടിച്ചു. 


'ആഹ്.. മോളെ..സുഖം ഉണ്ടോടി..? ഇഹ്..'
 

'എൻ്റെ പൂറീ..ആഹ്..'


പുള്ളി സുഖത്തൽ ഓരോന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അടിച്ചു. പുള്ളി ഓരോന്ന് പുലമ്പി പണ്ണൂമ്പോൾ ഞാൻ കിടന്നു മൂളി..


കുറച്ചു നേരം അങ്ങനെ അടിച്ചു കൊണ്ട് നിന്നു. എന്നിട്ട് കുണ്ണ ഊരി എടുത്ത് എന്നെ ഡോഗി പൊസിഷൻ ആക്കി. തല താഴ്ത്തി കുണ്ടി പൊക്കി ഞാൻ നിന്നു. പുള്ളി പിന്നിൽ നിന്ന് കൊണ്ട് തുളയിൽ തുപ്പൽ ആക്കി. എന്നിട്ട് വീണ്ടും കുണ്ണ തള്ളി കയറ്റി.


'ആഗ്ഹ്.. ' എൻ്റെ വയറിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് പുള്ളി ആഞ്ഞ് പണ്ണി.. ഓരോ അടിയിലും പുള്ളിയുടെ സഞ്ചി  എൻ്റെ ചന്തിയിലും ബോൾസിലും വന്ന് തട്ടി.  ഞാൻ ആ സുഖത്തിൽ ചന്തി പിന്നോട്ട് തള്ളി കൊടുത്തു. പുള്ളി ഒരു 10 മിനിറ്റ് എങ്കിലും അങ്ങനെ തന്നെ നിന്ന് അടിച്ചു. 


പുള്ളിക്ക് പാൽ വരാൻ ആയി.


'ആഹ്..ആവു.. വരുന്നു മോളെ.. ഓംഹ്..' എന്ന് പറഞ്ഞു സജി അണ്ണൻ കുണ്ണ മൊത്തം കൂതിയിലേക്ക് കടത്തി. കുണ്ണ എൻ്റെ ചന്തിക്ക് ഉള്ളിൽ  അഞ്ചാറു തവണ വെട്ടി വിറച്ചു. ചൂട് പാൽ കൂതിക്ക് ഉള്ളിൽ നിറഞ്ഞു. കുറച്ചു നേരം നിന്നിട്ട് പുള്ളി കുണ്ണ പുറത്ത് എടുത്തു. കുറച്ചു പലും  ഒപ്പം പുറത്തേക്ക് ഒഴുകി. 


എൻ്റെ പോയിട്ട് ഇല്ലായിരുന്നു. എന്നോട് കളയുന്നില്ല എന്ന് ചോദിച്ചു. ഞാൻ പറഞ്ഞു വേണം എന്ന്. എന്ത് ചെയ്യണം എന്ന് ചോദിച്ചു.
ഞാൻ പറഞ്ഞു മുല കുടിച്ചു തരാൻ. പുള്ളി എന്നെ കിടത്തി മുല വായിൽ ആക്കി നുണഞ്ഞു. ഒപ്പം മറ്റെ മുല ഞെക്കനും തുടങ്ങി. ഞാൻ പുള്ളിയുടെ കൈ മുലയിൽ നിന്നും എടുത്ത് എൻ്റെ ചന്തിയിൽ വെച്ചു. പുള്ളിക്ക് കാര്യം മനസിലായി. അയാൾ  മുല കുടിച്ചു കൊണ്ട് അയാളുടെ പാൽ നിറഞ്ഞ കൂതിയിൽ വിരൽ കടത്തി ഇളക്കിതുടങ്ങി.. 


'ആഹ്..' 

ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് എൻ്റെ കുണ്ണ പിടിച്ച് അടിച്ചു. രണ്ട് മിനിറ്റ് കൊണ്ട് എൻ്റെ പാൽ തെറിച്ചു. ഞാൻ അടങ്ങുന്ന വരെ പുള്ളി മുല കുടിച്ചു വിരൽ ഇട്ട് കറക്കി. പിന്നെ ഞങ്ങൾ ശരീരം വൃത്തി ആക്കി ഇറങ്ങി. തിരികെ അമ്പലത്തിലേക്ക് പോയി.

Story by Jaran

No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...