03 October 2022

🔞കറുവകാട്ടിലെ ഊക്ക്...😋

 Vijay..

     ഞാൻ ചെന്നൈയിൽ ആയിരുന്ന ഒരുദിവസം, എന്റെ ഒരു തമിഴ് കൂട്ടുകാരന്റെ വീട്ടിൽ വെറുതെ ഒന്നുപോയി. ഞാൻ താമസിക്കുന്ന റൂമിൽ നിന്നും 45 മിനിറ്റ് ട്രെയിനിൽ യാത്രയുണ്ട് അങ്ങോട്ടേക്ക്. ഒരു ഞായറാഴ്ച രാവിലെ അങ്ങോട്ടേക്ക് പുറപ്പെട്ട ഞാൻ രാത്രി 7 മണിയോടെ തിരികെ വരാൻ സ്റ്റേഷനിലേക്ക് വന്നു.


     എന്റെ കൂട്ടുകാരൻ തന്നെ എന്നെ സ്റ്റേഷനിൽ ഡ്രോപ്പ് ചെയ്തു. ടൈം ഉള്ളതുകൊണ്ട് വെറുതെ അവനും എന്നോടൊപ്പം വന്നു. ടിക്കറ്റ് എടുത്ത് പ്ലാറ്റഫോമിൽ എത്തിയപ്പോൾ ട്രെയിൻ അവിടെ ഉണ്ട്. ഞങ്ങൾ ഒരു കമ്പാർട്മെന്റ് അടുത്തേക്ക് ചെന്നു. കമ്പാർട്ട്മെന്റിൽ ആരും ഇല്ല, ഒരുപക്ഷെ ഞായറാഴ്ച ആയതുകൊണ്ടാവാം. അങ്ങനെ ഞാൻ വാതിലിനടുത്തുപോയി അവനോട് സംസാരിച്ചു നിന്നു.


    അപ്പോഴുണ്ട് ഒരു അങ്കിൾ, ഒരു 50 വയസുണ്ടാവും, കാണാൻ സിനിമാനടൻ രാജ് കിരണിനെ മാതിരി ഉണ്ട്. അതേ ഉയരവും തടിയും എല്ലാം. അങ്ങേരെ പോലെ തന്നെ മുണ്ട് തുടവരെ പൊക്കി കെട്ടിയിട്ടുണ്ട്. നല്ല സെക്സി ലുക്ക്.


അയാളെ കണ്ട് എന്റെ ഫ്രണ്ട് കമന്റ് ചെയ്തു, 'പാറടാ.. രാജ്കിരൺ സിറോക്സ്'..'

 

അവന്റെ പറച്ചിൽ കേട്ട് ഞാൻ ചിരിച്ചെങ്കിലും സത്യത്തിൽ അയാൾ രാജ് കിരണിന്റെ കോപ്പി ആയി എനിക്ക് മുൻപേ തന്നെ തോന്നിയിരുന്നു..  അപ്പോഴേക്കും അയാൾ എന്റെ കമ്പാർട്ട്മെന്റിൽകയറി ഒരു സീറ്റിൽ ഇരുന്നു.


     ട്രെയിൻ സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്തതും ഫ്രണ്ട് യാത്രപറഞ്ഞു പോയി. ഞാൻ സ്റ്റെപ്പിൽ നിന്നുകൊണ്ട് കൈവീശി ടാറ്റാ കൊടുത്തു. ട്രെയിൻ പ്ലാറ്റ്ഫോം കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും ഒന്ന് സ്ലോ ആയി. അപ്പോൾ അങ്കിൾ മെല്ലെ എന്റെ അടുത്ത് വന്നു.


'തമ്പി ഏൻ അങ്ക നിക്ക്റ..? ട്രെയിൻ ഫ്രീ താൻ ഇറുക്ക്.. പോയി ഉക്കാറവേണ്ടിതാനാ.'


'ഇല്ല അങ്കിൾ, സുമ്മാ താൻ നിക്ക്റാ...' ഞാൻ പറഞ്ഞു.


'അപ്പൊ.. സരിപ്പാ'..  എന്ന് പറഞ്ഞ് അങ്കിൾ എന്റെ അടുത്തുവന്ന് നിന്നു.

 

ഞാൻ വെളിയിൽ നോക്കി നിന്നപ്പോൾ അങ്കിൾ ചോദിച്ചു, 


'തമ്പി ടൈം എന്നാച്ച്?'

 

'8:10 അങ്കിൾ..'

 

'സരി പാ.. ഉങ്ക വാച്ച് നല്ലാ ഇറുക്ക്.. എവളോ തമ്പി.? എൻ പേരൻ കൂട വാച്ച് വേണുംന്ന് സൊല്ലിട്ട് ഇറുക്ക്..'

 

'400 rs  അങ്കിൾ, ഓൺലൈൻ ലാ ഓർഡർ പണ്ണ.. കമ്മിയാ ഇറുക്ക്..' ഞാൻ പറഞ്ഞു.


'കൊഞ്ചം ഉള്ള വാ തമ്പി, വാച്ച് പാക്കട്ടും..' എന്നുപറഞ്ഞ് അങ്കിൾ എന്നെ അകത്തേക്ക് വിളിച്ചു. ഞാൻ ഉള്ളിൽ പോയി വാച്ച് കാണിച്ചുകൊടുത്തു. അങ്കിൾ എന്റെ കൈയിൽ പിടിച്ചു വാച്ച് നോക്കി.


    അങ്കിൾ എന്റെ കൈ എടുത്ത് വാച്ച് നോക്കുമ്പോൾ മുണ്ട് നല്ല പൊക്കി ഉടുത്തത് കൊണ്ട് തന്നെ എന്റെ വിരൽ അയാളുടെ തുടയിൽ തട്ടി. അപ്പോൾ അയാൾ പതുക്കെ എന്റെ വിരലിനുമേലെ അയാളുടെ കൈവച്ചു.

പെട്ടന്ന് അയാൾ എന്റെ കൈ എടുത്ത് അയാളുടെ ജട്ടിക്ക് മേലെ വച്ചു. ആരും ഇല്ലാത്ത ആ കമ്പാർട്മെന്റിൽ പബ്ലിക് ആയി അങ്കിൾ എന്റെ കൈ അയാളുടെ ജട്ടി പുറത്തു വച്ചതും എനിക്ക് നല്ല മൂഡായി. അപ്പോഴേക്കും അടുത്ത സ്റ്റേഷൻ എത്തി. പെട്ടന്ന് അങ്കിൾ എന്റെ കൈ വിട്ട് ഉള്ളിലേക്ക് പോയി മറ്റൊരു സീറ്റിൽ ഇരുന്നു.


     പക്ഷെ ആ സ്റ്റേഷനിൽ നിന്നും ആരും കയറിയില്ല. ഞാൻ ഉള്ളിൽ പോയി അയാളുടെ അടുത്തിരുന്നു. ട്രെയിൻ സ്റ്റാർട്ട് ആയപ്പോൾ അയാൾ എന്റെ കൈ പിടിച്ച് സംസാരിച്ചു. ട്രെയിൻ പ്ലാറ്റ്ഫോം കടന്നതും അയാൾ എന്റെ പാന്റിന്റെ സിബ്ബിനുമുകളിൽ കൈവച്ച് നന്നായി പിടിച്ചുഴിഞ്ഞു. ഞാനും അയാളുടെ മുണ്ടിനുള്ളിലൂടെ കൈയ്യിട്ട് അയാളുടെ ഷഡ്ഢിപൊതിക്ക് മേലെ കൈവച്ച് തടവി. അയാളുടെ കൊട്ടയും കുണ്ണയും ചെറുതായിരുന്നു. ഞാൻ അത് രണ്ടും ചേർത്ത് പിടിച്ച് നല്ലോണം ഞെരടി.


    അതോടെ ഞങ്ങൾക്ക് രണ്ടുപേർക്കും മൂഡായി. അപ്പോഴേക്കും ട്രെയിൻ അടുത്ത സ്റ്റേഷനിൽ എത്തിയിരുന്നു. ഞാൻ വീണ്ടും അയാളിൽ നിന്നും മാറിയിരുന്നു.


പക്ഷെ ആ സ്റ്റേഷനിൽ നിന്നും കുറച്ചുപേർ കയറി.

'നാശങ്ങൾ... ഒന്ന് സുഖിച്ചു വന്നതായിരുന്നു...' എന്ന് മനസ്സിൽ പറഞ്ഞ് ഞാൻ വീണ്ടും ഡോറിന്റെ അടുത്തുപോയി നിന്നു.


ട്രെയിൻ അവിടെനിന്നും പുറപ്പെട്ടു. അടുത്ത സ്റ്റോപ്പിൽ എത്താൻ ആകുമ്പോഴേക്കും ആ അങ്കിൾ എന്റെ അടുത്തുവന്നു. 

 

'തമ്പി ഇങ്ക ഇറങ്ക പോറെ..? ആസ റമ്പ ഇറങ്ക്..  അടുത്ത ട്രെയിൻ 30 മിനിറ്റ് ആകും വരാ, അത് ലാ നീ പോലാം..?'

 

ഞാൻ ഒന്നും പറയാതെ അയാളുടെ മുഖത്തേക്ക് ഒന്ന് നോക്കി.. അപ്പോഴേക്കും അടുത്ത സ്റ്റേഷൻ എത്താറായിരുന്നു.


    സ്റ്റേഷൻ എത്തിയതും അയാൾ ഇറങ്ങി. പക്ഷെ ഞാൻ ഉറങ്ങാതെ പേടിച്ച് അൽപനേരം ആലോചിച്ച നിന്നു. അയാൾ എന്നെയും നോക്കി, ഞാൻ ഇറങ്ങുന്നതിനു വേണ്ടി അവിടെ കാത്തുനിൽക്കുക ആയിരുന്നു. ട്രെയിൻ സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്തതും ഞാൻ മറ്റൊന്നും ആലോചിക്കാതെ പെട്ടന്ന് അവിടെ ഇറങ്ങി.


അയാൾ ഏറെ സന്തോഷത്തോടെ എന്റെ അടുത്തുവന്ന് എന്റെ കരം ഗ്രഹിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു..


'വാ പോകലാം.. അടുത്ത ട്രെയിൻ വരതുക്കുള്ള സെയ്യലാം..'

 

     അയാൾ നടന്നു, പിറകെ ഞാനും.. സ്റ്റേഷന്റെ അടുത്ത് വലിയ ഗ്രൗണ്ട് ആണ്. അതിന്റെ എതിർവശത്ത്  ഒരു ചെറിയ കറുവക്കാടാണ്. 

(കറുവ - തമിഴ്നാട്ടിൽ കാണുന്ന പുളിയില പോലെ ചെറിയ ഇലകളും കൂർത്ത മുള്ളുകളും ഉള്ള ഒരുതരം കുറ്റിച്ചെടി)


കറുവകാട്ടിലെ ആ ഒറ്റയടിപ്പാതയിലൂടെയുള്ള രാത്രി നടത്തം ഒരു പ്രത്യേക രസം തന്നെ ആയിരുന്നു. നേർത്ത നിലാവും കാറ്റും വിജനമായ ഗ്രൗണ്ടും എനിക്ക് കൂടുതൽ ഉത്തേജനം പകരുന്ന പോലെ തോന്നി. കുറച്ചു ഉള്ളിലോട്ടു പോയപ്പോൾ നല്ല പുല്ലുള്ള ഒരു സ്ഥലത്ത് എത്തി. 

 

'തമ്പി ഇങ്ക യാരും വര മാട്ടാങ്ക..' അയാൾ നടത്തം മതിയാക്കി എന്നെ നോക്കി.


ഞാൻ ആ വിജനതയിൽ ഒന്ന് കൂടി കണ്ണോടിച്ചുകൊണ്ട് അയാളെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു. പെട്ടന്നയാൾ കൊതിയോടെ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.


'എന്നമോ.. ഉന്ന വിട മനസ്സ് ഇല്ലയെ.. അത് താൻ കൂട്ടിട്ട് വന്തെ.. നീയും വന്ത്ട്ടാ..' എന്നും പറഞ്ഞ് അയാൾ എന്നെ മുറുക്കെ പുണർന്ന് ചുണ്ടിൽ ഉമ്മവച്ചു.


    ഞാനും അയാളെ മുറുക്കെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. പത്തുമിനിറ്റോളം ഞങ്ങളുടെ ചുണ്ടുകൾ പരസ്പരം ചുംബനത്തിൽ ലോക്ക് ആയി നിന്നു...അയാളുടെ തടിച്ച ചുണ്ടുകളെ നുണഞ്ഞിറക്കാൻ എന്റെ ചുണ്ടുകളും പല്ലും മത്സരിക്കുക ആയിരുന്നു. അതിനിടയിൽ ഞാൻ അയാളുടെ തുട, ബാക്ക്, ജട്ടി, പൊതി എല്ലാം കൈകൊണ്ട് ഞെരിക്കാനും മറന്നില്ല...


    ആ നേരിയ നിലാ വെളിച്ചത്തിൽ അങ്കിൾ എന്റെ ഷർട്ടും ബനിയനും ഊരി, ഒപ്പം അയാളുടെയും ഷർട്ടും മുണ്ടും അയാൾ തന്നെ ഊരി മാറ്റി. അല്പം പോലും രോമം ഇല്ലാത്ത ആ കറുത്ത ശരീരവും തുടുത്ത മുലയിലെ തെറിച്ചു നിൽക്കുന്ന വലിയ കറുത്ത ഞെട്ടും കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എന്റെ വായിൽ വെള്ളം ഊറി.. എന്റെ പാന്റും അയാൾ തന്നെ ഊരി മാറ്റി.. ഡ്രസ്സ് എല്ലാം ഒരു സൈഡിൽ വച്ചിട്ട് കേവലം ജട്ടി മാത്രം ഇട്ടു നിൽക്കുന്ന  എന്നെ ഏറെ വികാരത്തോടെ ഒരു നിമിഷം അയാൾ നോക്കി നിന്നു. പതിയെ എന്റെ ജട്ടിയുടെ മുന്നിലെ മുഴുപ്പിൽ കൈവച്ച് അമർത്തികൊണ്ട് അയാൾ വീണ്ടും എന്റെ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മവക്കാൻ തുടങ്ങി.


    അതിനുശേഷം അയാൾ അഴിച്ചു വച്ച മുണ്ട് നിലത്തുവീരിച്ചു കൊണ്ട് എന്നോട് അതിൽ കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ കിടന്നപ്പോൾ എന്റെ ഉയിരുന്നു നിൽക്കുന്ന ജട്ടി പൊതിയുടെ മുകളിൽ അയാളുടെ പൊതിക്കെട്ട് വരുന്ന രീതിയിൽ കിടന്ന് നന്നായി അമർത്തിക്കൊണ്ട് എന്റെ ചുണ്ട് വീണ്ടും ഉറിഞ്ചിയെടുത്തു തുടങ്ങി.


     അങ്കിൾ തന്ന സുഖത്തിൽ ഞാനും അയാളെ മുറുകെ പുണർന്നു. എന്റെ മുറുകെ യുള്ള ആലിംഗനത്തിൽ അയാൾ എന്റെ ചുണ്ടുകളെ വിട്ട് എന്റെ മുലകൾ രണ്ടും മാറി മാറി ചപ്പിഎടുക്കാൻ തുടങ്ങി.. നേർത്ത എണ്ണമയം പുരണ്ട ആ ശരീരഗന്ധം എന്നിൽ ഒരു പ്രതേക വികാരം ജനിപ്പിക്കുക ആയിരുന്നു. അയാൾ എന്റെ നെഞ്ചിലെ രോമങ്ങളെ മുത്തം വച്ചുകൊണ്ട് മുഖം താഴേക്ക് കൊണ്ടു വന്നു. നാവിനാൽ പൊക്കിൽ കുഴിയുടെ ആഴമളന്ന അയാൾ എന്റെ വയറ്റിലും വശങ്ങളിലും ഉമ്മകൾ കൊണ്ടു മൂടി..

 

     അയാളുടെ കൈകൾ എന്റെ നേർത്ത രോമം നിറഞ്ഞ തുടകളെ തഴുകുന്നതിനൊപ്പം എന്റെ വീർത്തു നിന്ന പൊതിക്കെട്ടിൽ അയാൾ നെഞ്ച് കൊണ്ട് അമർത്തി കൊണ്ടിരുന്നു.. പതിയെ അയാൾ ഷഡിക്ക് മുകളിൽ കൂടെ എന്റെ മുഴുത്ത കുണ്ണ പിടിച്ചുകൊണ്ട് തുടയിലും ആ തുടയിടുക്കിലും ചുംബിക്കാൻ ആരംഭിച്ചു. അയാളുടെ കട്ടി മീശയുടെ കൂർത്ത മുള്ളുകൾ എന്റെ തുടയിടുക്കിൽ ഉരഞ്ഞതും ഞാൻ പുളകം കൊണ്ടു വിറച്ചു. ചുണ്ടും നാവും മീശയും കൊണ്ടുള്ള അങ്കിളിന്റെ ആ പ്രയോഗം എനിക്ക് നന്നായി സുഖിച്ചു.. ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് പുളയുന്നത് അയാളെ കൂടുതൽ ഉഷാറാക്കി. അങ്കിൾ ജെട്ടിക്ക് ഇടയിലൂടെ വിരൽ കടത്തി എന്റെ കുണ്ണ പതിയെ ഉരയ്ക്കാൻ തുടങ്ങിയതും ഞാൻ പരിസരം പോലും മറന്ന് ഇരുകാലുകൾ കൊണ്ടും അയാളുടെ തല വരിഞ്ഞു മുറുക്കാൻ തുടങ്ങി...


    അയാൾ എന്റെ അരികിൽ കിടന്ന് ഇങ്ങനെ ഓരോന്ന് ചെയ്തുകൊണ്ട് എന്നെ കൂടുതൽ കൂടുതൽ കാമോത്തേജിതനാക്കാൻ തുടങ്ങി.. ഞാനും അയാളുടെ ജട്ടിയിലെ ചെറിയ പൊതിക്കെട്ട് കൈകൊണ്ട് ഞെരിച് അയാളുടെ കാമത്തെയും ഉണർത്തി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു..


    കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ അയാളുടെ ജെട്ടി വലിച്ചു മാറ്റി. കാടുപോലെ രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞ ആ കാലിടയിൽ പൂമോട്ടുപോലെ തല നീട്ടി നിന്ന കുണ്ണ ആ നിലാവെളിച്ചതിൽ ഏറെ മനോഹരമായി തോന്നി. ഞാൻ കുണ്ണയിൽ മുറുകെ പിടിച്ചു. ചെറിയ ഒരു കുണ്ണ പക്ഷെ എന്തോ ഒരു പ്രത്യേക രസം തന്നെ ആയിരുന്നു എനിക്ക് അതിൽ പിടിച്ചു കളിക്കാൻ.


     അങ്കിൾ പതിയെ എന്റെ ജെട്ടി അഴിച്ച് എന്റെ കുണ്ണ കൺകുളിർക്കേ കണ്ടു. അടിക്കാട് മുഴുവൻ വടിച്ചു മാറ്റി ഒരു കൗമാരക്കാരന്റെ സ്നിഗ്ദ്ധതയിൽ നിന്ന എന്റെ കാലിടയിൽ, കുലച്ചു നിന്ന കോലിൽ പിടിച്ച് ഉമ്മവച്ചുകൊണ്ട് ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. ഓഹ്... ഒരൊന്നൊന്നര ഊമ്പൽ.. ഇളം ചൂടുള്ള വായിൽ തുപ്പലിന്റെ വഴുക്കലിൽ എന്റെ ലഗാൻ അയാളുടെ തൊണ്ട കുഴിവരെ വഴുതി ഇറങ്ങി. കാമ സുഖം സിരകളിൽ പടർന്നു കയറി തുടങ്ങി. മകുടത്തിൽ നാവു ചുഴറ്റി ഒരു പ്രത്യേക രീതിയിൽ കുണ്ണ തൊണ്ട കുഴിവരെ ഇറക്കിയുള്ള അയാളുടെ ഊമ്പലിൽ ഞാൻ സ്വർഗം കാണുക ആയിരുന്നു. ആ ലഹരിയിൽ ഞാൻ അയാളുടെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ച് അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ആ നിമിഷം ഒരു വല്ലാത്ത സുഖം എന്നിൽ വന്നു നിറയുക ആയിരുന്നു. എനിക്ക് എന്നിലുള്ള നിയന്ത്രണം നഷ്ട്ടമാക്കി കൊണ്ട് എന്റെ കുറുകിയ പാൽ അയാളുടെ വായിലേക്ക് ചീറ്റി തെറിച്ചു. അവസാന തുള്ളിയും അമൃതുപോലെ കുടിച്ച് അങ്കിൾ എന്നെ ഒന്ന് മുഖമുയർത്തി നോക്കി, കൊതി തീരത്ത പോലെ അയാൾ മുഖം വീണ്ടും എന്റെ കവക്കിടയിൽ തിരുകി..


അങ്കിൾ വീണ്ടും എന്റെ അടുത്തുവന്ന് കിടന്നു.


'എൻ ചെല്ലം ഹാപ്പിയാ..?' അങ്കിൾ എന്നോട് ചോദിച്ചു.


ഞാൻ അതേയെന്ന് പറഞ്ഞു. വീണ്ടും ഒരു 5 മിനിറ്റ് ഞങ്ങൾ ചുമ്മാ കിടന്നു. അപ്പോഴും അയാളുടെ കുണ്ണ എന്റെ കൈയിലും എന്റെ കുണ്ണ അയാളുടെ കൈയിലും ആയിരുന്നു.


    കുറച്ചു സമയത്തിനുള്ളിൽ അങ്കിൾ എന്റെ കുണ്ണ ഞെക്കി ഞെക്കി വീണ്ടും കമ്പിയാക്കി. അവൻ പഴയ പോലെ കമ്പി ആയി തല കുലുക്കി നിൽക്കാൻ തുടങ്ങിയതും അയാൾ 'സൂപ്പർ' എന്നുപറഞ്ഞ് കൊണ്ട് മുഖം വീണ്ടും എന്റെ കവക്കിടയിലേക്ക് കൊണ്ടു പോയി. എന്റെ കുലച്ചു നിന്ന കുണ്ണ അയാൾ വീണ്ടും വായിലിറക്കി തൊലിച്ചടിക്കാൻ തുടങ്ങി..  ഈ പ്രായത്തിലും അങ്കിൾ കാണിക്കുന്ന കുണ്ണ കൊതിയിൽ ഞാൻ ശരിക്കും അത്ഭുതപ്പെട്ടു പോയി.. കുണ്ണ തിന്നുന്നതിൽ ബിരുദം നേടിയ സമർഥ്യം അയാളിൽ ഞാൻ കണ്ടു. കുറച്ചു നേരത്തെ ഊമ്പലിനു ശേഷം അങ്കിൾ എന്റെ കുണ്ണ വായിൽ നിന്നെടുത്തു. ആ തുപ്പലിൽ കുളിച്ച എന്റെ കുണ്ണ നിലാവെളിച്ചതിൽ വെള്ളി കൊടിമരം പോലെ തിളങ്ങി നിന്നു..

 

     പഴം തിന്നു ഒരുവിധം ആർത്തി ശമിച്ചതിനാലാകണം അയാൾ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി, മറ്റൊന്നും ചോദിക്കാതെ മുന്നിൽ ആ വലിയ കുണ്ടി പാളികൾ വിടർത്തി കുനിഞ്ഞു നിന്നു. അയാളുടെ ഇംഗിതം മനസിലായെങ്കിലും ഒരു നിമിഷം അത് വേണോ എന്നു ഞാൻ ചിന്തിച്ചു. കുണ്ടി പാളികളിൽ നിന്ന് തല നീട്ടി നോക്കുന്ന നീളൻ രോമങ്ങൾ എന്നെ മാടി വിളിക്കുന്ന പോലെ തോന്നി. ആ മനോഹര ദൃശ്യം എന്നിൽ വീണ്ടും കാമഗ്നി പടർത്തി. വിടർത്തി വച്ച കുണ്ടി ചാലിൽ ഞാൻ വെറുതെ ഒന്ന് കൈ ഉരച്ചു നോക്കി.. ഓഹ്.. ഒരു ഗുഹാമുഖം പോലെ കൂതി വിടവ് വിടർന്നു നിൽക്കുന്നു. പുനം കണ്ട് കൊതിച്ച പാമ്പ് പോലെ എന്റെ എന്റെ ചേന തണ്ടൻ ആ വിടവിലേക്ക് കേറാൻ തിടുക്കം കൂട്ടി.

 

    ഞാൻ ആ വിടവിലേക്ക് ഒന്ന് തുപ്പി. തുപ്പലിന്റെ നനവിൽ ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ തല ആ വിടവിൽ ഒന്നുരച്ചു. അങ്കിൾ 'ആഹ് ചെല്ലം..' എന്നു പറഞ്ഞുകൊണ്ട് നിവർന്നു. എന്റെ ചുണ്ടിൽ ഒന്ന് കൂടി മുത്തം വച്ചിട്ട് ഷിർട്ടിന്റെ കൈ മടക്കിൽ സൂക്ഷിച്ചിരുന്ന ഒരു കോണ്ടം എടുത്തു എനിക്ക് തന്നു. കോണ്ടം കിട്ടിയതും എന്റെ ഉള്ളിലെ എല്ലാ ശങ്കയും ഒരു നിമിഷം കൊണ്ട് തന്നെ അകന്നു പോയി.. ഒപ്പം എന്റെ പ്രവർത്തികൾക്ക് പെട്ടന്ന് തന്നെ വേഗത കൈവരിച്ചു.

 

     അങ്കിൾ വീണ്ടും കുണ്ടി പാളികൾ വിടർത്തി ഒരു നായയെ പോലെ നാലു കാലിൽ കുനിഞ്ഞു നിന്നു. ഞാൻ ഒന്ന് കൂടി കുണ്ണ നനച്ചിട്ട് കന്നി മാസത്തിലെ കൂത്തിപട്ടിയെ നായ പണ്ണുന്ന പോലെ ഞാൻ അയാളുടെ മുതുകിലേക്ക് അമർന്നു. ആ വിടർന്ന കൂതി തുളയിൽ എന്റെ കൊടിമരം പിടിച്ചു പോലും വെക്കാതെ തന്നെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി പോയി. ഞാൻ അരക്കെട്ട് ഒന്ന് കൂടി അമർത്തിയതും എന്റെ കുണ്ണ കുറ്റി പറ്റെ അങ്കിളിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി പോയി. സത്യത്തിൽ ഇത്രയും സ്മൂത്ത്‌ ആയ ഒരു കൂതിയിൽ ഞാൻ ആദ്യമായി കയറ്റുക ആയിരുന്നു. തികഞ്ഞ പരിശീലനം ഉള്ളതിനാലാകണം അയാൾ കൂതി വിടവ് വിടർത്തിയും ചുരുക്കിയും എന്റെ ചെക്കനെ ശരിക്കും സുഖിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി... 


    എന്റെ കുണ്ണ ഉള്ളിൽ പൂർണമായും കടന്നതും 'അടി ഡാ.,, അടി ചെല്ലം..' എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് എനിക്ക് കൂടുതൽ ആവേശം തന്നു.  അങ്കിളിന്റെ കാമം നിറഞ്ഞ വാക്കുകൾ കേട്ടതും ഞാൻ കുണ്ണ ഊരി ഊരി തകർത്ത് അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ആ കൂതി നൽകുന്ന സുഖത്തിൽ ഞാൻ ഈ ലോകം തന്നെ മറക്കുക ആയിരുന്നു.. ഇതിനിടയിൽ അങ്കിൾ തമിഴിൽ എന്തൊക്കെയോ പുലമ്പുന്നുണ്ടായിരുന്നു എങ്കിലും ആ കുണ്ടി പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കേറ്റി പണ്ണുന്നതിൽ ആയിരുന്നു എന്റെ ശ്രദ്ധ മുഴുവനും.. ഞാൻ വീണ്ടും കാമ സുഖത്തിന്റെ സ്വർഗങ്ങൾ ഓരോന്നായി കണ്ടു തുടങ്ങി.. പരന്നു കിടക്കുന്ന കറുവ കാട്ടിൽ ഇത്രയും പബ്ലിക് ആയി ഒരാളെ ഊക്കാൻ കിട്ടുക, എന്റെ ഒരു സ്വപ്നം സഫലമാകുക തന്നെ ആയിരുന്നു.

 

     എന്റെ ശരീരം മുഴുവൻ വീണ്ടും വലിഞ്ഞു മുറുകാൻ തുടങ്ങി. ഒപ്പം എന്നിൽ ഞാനറിയാതെ തന്നെ രതി മുരൾച്ചകളും പുറത്തു വന്നു.. എന്നിൽ കാമസുഖം പടരുന്നത് അറിഞ്ഞിട്ടാകും അങ്കിളും സ്വന്തം കുണ്ണ പിടിച്ച് കൈവാണം വിടാൻ തുടങ്ങി. ആ കൂതി തുളയിലെ എന്റെ കുണ്ണയുടെ അഴിഞ്ഞാട്ടത്തിൽ അല്പം കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും എന്റെ ചെക്കൻ വീണ്ടും പാലഭിഷേകം നടത്തി.. 


    അങ്കിളിന്റെ കുണ്ടി പൂറ്റിലുള്ള എന്റെ അറഞ്ഞുള്ള ഊക്കിൽ അപ്പോഴേക്കും അയാളുടെ കുഞ്ഞൻ കുണ്ണയും പാൽ ചുരത്തി.. ഇരുവരും പുരുഷ സ്വവർഗരതിയുടെ സ്വർഗീയ സുഖം ഇതിനിടയിൽ അനുഭവിച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. പെട്ടന്ന് ദൂരെ എവിടെയോ നിന്ന് ട്രെയിനിന്റെ ചൂളം വിളി കേട്ടതും അഴിച്ചിട്ട ഉടുതുണിയും വാരി ചുറ്റി ഞങ്ങൾ സ്റ്റേഷനിലേക്ക് ഓടി...


No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...