10 November 2023

🔞കുടിച്ചു കിടന്ന അയൽക്കാരനെ ആസ്വദിച്ച കഥ.....

Jai Krish

ഏതാനും മാസങ്ങൾക്കു മുൻപ് നടന്ന സംഭവം. ആണിത്.

ലോക്കഡോൺ ഒക്കെ. കഴിഞ്ഞു ജനജീവിതം ഒന്ന് മാറി തുടങ്ങിയ സമയം. ജോലി ഒക്കെ. പോയി ഇരിക്കുന്ന സമയം ആയതിനാൽ വിരസത മാറ്റുവാൻ. കുറച്ചു നാൾ അമ്മാവന്റെ വീട്ടിൽ പോയി നിന്നു. അവിടെ ആയിരുന്നു എന്റെ ലോകം. ഞങ്ങൾ കൂട്ടുകാർ എല്ലാം ഇടക്കൊക്കെ മദ്യം വാങ്ങി അടിക്കുമായിരുന്നു. അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം സംഭവിച്ച കഥയാണിത്.

അന്ന് ഞങ്ങൾ സമപ്രായക്കാരായ കൂട്ടുക്കാരെല്ലാം പിരിവിട്ടു 2 ഫുൾ ബോട്ടിൽ എടുത്തു അടിക്കാൻ തീരുമ്മാനിച്ചു. അമ്മാവന്റെ വീടിന്റെ മുകൾ ഭാഗം പണി നടക്കുകയാണ്... എലെക്ട്രിക്കൽ പണി കൂടിയേ ബാക്കി ഉള്ളൂ. അവിടെ ആയിരുന്നു ഞങ്ങളുടെ അടി സ്ഥലം.. ഞങ്ങൾ കൂട്ടുക്കാർ മുകളിലും. അപ്പുറത്തെ വീട്ടിൽ ചേട്ടന്മാരുടെ ഗാങ്ങും. അതായത് ഞങ്ങളെക്കാൾ 10വയസ്സ് കൂടുതലുള്ള ഞങ്ങളുടെ നാട്ടിലെ ചേട്ടന്മാർ. ആ വീടിൽ രണ്ടു ആൺമക്കളും അച്ഛനും മാത്രമേ ഉള്ളൂ, അതുകൊണ്ട് തന്നെ അത് സ്ഥിരം ബാർ ആആണ്. മക്കൾ സുജിത്തും സുജീഷും. മൂത്തത് സുജിത് 32 വയസ്സ് വിവാഹിതൻ. ഭാര്യ അല്പം ഉയർന്ന കുടുംബത്തിലെ ആയതുകൊണ്ട് ഈ കൊച്ചു സെറ്റപ്പിൽ ജീവിക്കില്ല. അത് കൊണ്ട് അവർ അവരുടെ വീട്ടിൽ ആണു. ഇളയത് സുജീഷ് 30 വയസ്സ് അവിവാഹിതൻ.

സുജിത് ആണു നമ്മുടെ ഹീറോ.. സുജിത്തേട്ടൻ കുറച്ചു നാൾ ഗൾഫിൽ ആയിരുന്നു. കൊറോണ തുടങ്ങുന്നതിനു തൊട്ടുമുന്നേ പുള്ളിയുടെ തന്നെ കല്യാണത്തിന് വന്നതാണ്. പിന്നെ പോകാൻ പറ്റിയില്ല. സുന്ദരൻ. നല്ല പൊക്കം. 6 അടി ഉണ്ടാകും. അതിനൊത്ത വണ്ണവും. ദേഹം നിറയെ നീണ്ട രോമാകൂപങ്ങളും. നല്ല കട്ടി മീശയും ഒപ്പം trim ചെയ്തു നിർത്തിയ കുറ്റിതാടിയും. നീളൻ മുഖമാണ്. നല്ല hot ലുക്ക്‌. നീളൻ തലമുടി. ഇരുവശത്തു നിന്നും അല്പം മുടി കയറിയിട്ടുണ്ട്. അതൊക്കെ സുജിത്തേട്ടന് ഭംഗിയാണ്.
ഇനി കാര്യത്തിലേക്ക്....

ഞങ്ങൾ അടി ഒക്കെ തുടങ്ങി ഏകദേശം തീരാറായി. സമയം രാത്രി 10 മണി ആകും.. മദ്യം ഇനിയും ബാക്കി ഉണ്ട്. ഓരോരുത്തരും കഷ്ടപ്പെട്ടാണെങ്കിലും ഇറക്കുവാ.

അപ്പോളാണ് സുജിത്തേട്ടന്റെ അനിയൻ സുജീഷ് ഞങ്ങളുടെ അടുത്തേക്ക് വന്നത്. വന്നതുതന്നെ അടിച്ചു ചീഞ്ഞാന്. അവരുടെ കുപ്പി കഴിഞ്ഞു. ഓരോരുത്തരും വീട്ടിലേക്ക് പോയി. കുടുംബസ്ഥർ ആണല്ലോ എല്ലാവരും. ഇയാൾ അടുത്ത പെഗ് അനേഷിച്ചു ഇറങ്ങിയതാണ്..

ഞങ്ങളുടെ അടുത്ത് ഇരുന്നു ഓരോ തള്ളൂ കഥക്കൾ പറയും...
അതിനിടക്ക് ഞാൻ ചോദിച്ചു..

"അല്ല സുജിത്തേട്ടൻ എന്തെ കണ്ടില്ലല്ലോ..."

"അവൻ അടിച്ചു ബോധം ഇല്ലാതെ കിടപ്പുണ്ട്.."

നാവു കുഴഞ്ഞു സുജീഷ് പറഞ്ഞു....

"ബാക്കി ചേട്ടന്മാരോ..? അവർ പോയോ..?"

"എല്ലാം പോയി... നീ 2 പെഗ് എനിക്കൊഴിക്ക് ജയാ.."

എന്റെ മനസ്സിൽ ഒരു ചെറിയ ലഡ്ഡു പൊട്ടി. ഞാൻ സുജീഷിന് 2 പെഗ് കൊടുത്തു... എന്റെ കൂട്ടുകാർ. നാടൻപാട്ടും മറ്റുമൊക്കെയായി തകർക്കുക ആണു... എല്ലാവരും നല്ല ഫോമിൽ.. കൂടെ സുജീഷും അവർക്കിടയിലേക്ക് കൂടി... കുപ്പി ഇരിക്കുന്ന കൊണ്ട് സുജീഷ് പെട്ടെന്ന് വരാനും പോകുന്നില്ല, മാത്രമല്ല ബോധവുമില്ല...

ആ തക്കത്തിനു ഞാൻ താഴെ ഇറങ്ങി... നേരെ സുജിത്തേട്ടന്റെ വീട്ടിലേക്ക് കയറി. ഉമ്മറത്തു തന്നെ സുജിത്തേട്ടന്റെ അച്ഛൻ പ്രസാദ് അപ്പ പൂസായി കിടപ്പുണ്ട്.. ഞാൻ അങ്ങരേം കവച്ചു വെച്ച് അകത്തു കയറി. സുജിത്തേട്ടന്റെ റൂമിൽ എത്തി... സുജീഷ് പറഞ്ഞപോലെ സുജിത്തേട്ടൻ നല്ല ഫോമിൽ ആണ്. ആന കുത്തിയാലും എണീക്കില്ല, അത്രക് ബോധമില്ലാത്ത കിടപ്പ്... അതെങ്ങനെയാ ഒരൊറ്റ ഫുള്ള് ആയിരുക്കും അടിച്ചു കേറ്റിയത്...

ഞാൻ ലൈറ്റ് ഇട്ടു സുജിത്തേട്ടന് അനക്കമൊന്നുമില്ല. ആ ശരീരം കുടഞ്ഞു ശരിക്ക് വിളിച്ചു നോക്കി എന്നിട്ടും. എണീക്കുന്നില്ല...
ഒരു മുരൾച്ച മാത്രം...
ഹോ ആ കിടപ്പ് ഒന്ന് കാണണം.. ഷർട്ട്‌ ഇടാതെ ഒരു ലുങ്കി മാത്ര ഇട്ടു വിരിഞ്ഞ നെഞ്ചും കാണിച്ചു രണ്ടുകാലും അകത്തി ഉള്ള കിടപ്പ് കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ മുണ്ടിനുള്ളിലെ എന്റെ കുണ്ണ കമ്പി ആയി...
കുറേ ആഗ്രഹിച്ച മുതലാണ് ഈ കിടക്കുന്നേ... നല്ല നീളൻ കുണ്ണ ആണെന്ന് അറിയാം, കണ്ടിട്ടുണ്ട്.. അവിചാരിതമായി പുള്ളി മൂത്രമൊഴിക്കുമ്പോൾ. അന്ന് ഞാൻ 8 ഇൽ ആണ്‌. അന്ന് തൊട്ടു മനസ്സിൽ കൊണ്ട് നടന്ന ആഗ്രഹമാണ... 10 വർഷങ്ങൾ കഴിഞ്ഞിട്ടും നടന്നില്ല... ഇപ്പൾ ദ്ദേ ബോധമില്ലാതെ എന്റെ മുന്നിൽ.
ഞാൻ ഏറെ നേരം നിന്ന് ആ കാഴ്ച ആസ്വദിച്ചു.. വീണ്ടു വിളിച്ചു ഉണർത്താൻ നോക്കി... രക്ഷയില്ല.
അത് ഒരു അനുഗ്രഹമായി.. ഞാൻ ആ ശരീരത്തിൽ ആദ്യം വിരലുകൾ കൊണ്ട് തടവി ആസ്വദിച്ചു.. പിന്നെ പതിയെ അനങ്ങാതെ ആ മുണ്ട് എടുത്ത് മാറ്റി.. മഞ്ഞ കളറിൽ ഒരു ചെക്ക് ജോക്കി ഷഡ്‌ഡി മാത്രം ഇട്ടു സുജിത്തേട്ടൻ. കുടിച് മോദോന്മത്തനായി കിടക്കുന്നു. എന്റെ കുണ്ണ തേനോലിച്ചു.....

ഞാൻ മാറി നിന്ന് മുണ്ട് പൊക്കി ഷഡി ഊരി വാണം അടി തുടങ്ങി... ഹോ പരമസുഖം... പിന്നെ ആ കാൽപാദം മുതൽ ചുംബിച്ചു മുകളിലോട്ട് കയറി. ഷഡിപ്പുറത്തു കൂടി കുണ്ണയെ ഉമ്മവച്ചു. ചെറുതായി ഒന്ന് കടിച്ചു.. വയറിൽ ഇടുപ്പിന്റെ ഭാഗം എത്തിയപ്പോൾ ആളൊന്നു മുരണ്ടു, സുഖം കൊണ്ട് ആയിരിക്കണം. എന്നിട്ടും ഉണർന്നില്ല... 10 വർഷം കാണാൻ ആഗ്രഹിച്ച ആഗ്രഹം, ഒരു പേടി ഇല്ലാതെ ഞാൻ ആസ്വദിച്ചു....

അതിനു ശേഷം ആ ഷഡി ഞാൻ ഊരി മാറ്റി.. ഹോ അന്ന് കണ്ട സാധനതിനേക്കാൾ വലുതായോ എന്നൊരു സംശയം. തളർന്നു കിടക്കുമ്പോൾ തന്നെ എന്തൊരു നീളം...

ഇപ്പോളിതാ സുജിത്തേട്ടൻ കട്ടിലിൽ നൂൽ ബന്ധം ഇല്ലാതെ കിടക്കുന്നു. എന്റെ ശരീരത്തെ നിയന്ത്രിക്കാൻ എനിക്കായില്ല... ഞാൻ ആ അകത്തി വച്ച കാലിനിടയിൽ എന്റെ സ്വർഗം കണ്ടെത്തി. ഞാന്നു കിടക്കുന്ന കുണ്ണയ്ക്കും അടിയിലെ ഉണ്ടയിലും ഞാൻ എന്നെ തന്നെ മറന്നുകൊണ്ട് നക്കി. തുടക്കൾ വലിയ മർദ്ദം കൊടുക്കാതെ തടവി.. കമ്പി അല്ലാതെ കിടന്നിട്ടും 5 ഇഞ്ചു ഇഞ്ച നീളം വരുന്ന ആ കൊമ്പനെ പതിയെ പതിയെ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു. അവൻ എന്റെ വായിൽ ഓടി കളിച്ചു.. മറു കൈ കൊണ്ട് മുട്ടമണിക്കൾ തടവി. രോമത്താൽ ചുറ്റപ്പെട്ട കുണ്ണക്കടയിലെ രോമങ്ങൾ ചപ്പി വലിച്ചു. വയറിൽ മുഖമിട്ടു ഉരസി. വൈകാതെ ഞാനും എന്റെ തുണി എല്ലാം ഉരിഞ്ഞു മാറ്റി. പൂർണ നഗ്നമായ ശരീരത്തോടെ സുജിത്തേട്ടന്റെ അടുത്തു കിടന്നു.. ആ ചുണ്ടുകൾ പതുക്കന വായിലാക്കി. അതിൽ നിന്ന് വരുന്ന മദ്യത്തിന്റ ശ്വാസം എന്നെ കൂടുതൽ കാമവെറിയനാക്കി. വായിൽ നാവിട്ടു നക്കി സ്വയം സുഖിച്ചു. അപ്പോളും സുജിത്തേട്ടനു ബോധമില്ല. സ്വബോധത്തോടെ ഇതൊക്കെ ചെയ്യാൻ പറ്റിയെങ്കിൽ എന്നു ഞാനും ആഗ്രഹിച്ചു.. കുലച്ചു നിക്കണ കുട്ടനെ ആസ്വദിക്കാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചു.. എന്നാലും ഇങ്ങനെ എങ്കിലും പറ്റിയല്ലോ എന്നു കരുതി കൂടെ കിടന്നു എന്തൊക്കെയോ കാട്ടിക്കൂടി. വീണ്ടും തുടയിടുക്കിൽ പോയി മുഖം വെച്ചു മണുക്കും. കൊട്ടയും കുണ്ണയും വായിലിട്ട് ഊമ്പും. തളർണ കുണ്ണ ഊമ്പാൻ ഒരു പ്രത്യേക സുഖമാ...

ഏറെ കഴിഞ്ഞു. ആ കൈ പൊക്കി കക്ഷം മണുത്തു കിടന്നു, കൂടെ കൂടെ അതിലെ നീളൻ രോമങ്ങൾ ചപ്പിവലിച്ചും.... ആ കിടപ്പിൽ ശെരിക്കും ഞാൻ സുഖിച്ചു. അധികം വൈകാതെ പുള്ളി ഉറക്കത്തിൽ എന്നെയും കെട്ടിപിടിച്ചു. എന്നാൽ അത് ഞാൻ ആണെന്ന് അറിഞ്ഞല്ല എന്നും ഞാൻ ചെയ്‌ത സംഭവങ്ങൾ അറിഞ്ഞട്ടല്ല എന്നും മനസ്സിൽ ആയി. കാരണം അപ്പോളും കുണ്ണ കമ്പി അല്ലായിരുന്നു...

എന്നെയും കെട്ടിപിടിച്ചപ്പോൾ ആ ചൂടിൽ നിന്ന് ഇട്ടറിഞ്ഞു പോരാൻ മനസ് വന്നില്ല... ആ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു നെഞ്ചിൽ മുഖം ചേർത്തു. ആ വിയർപ്പിന്റെയും മദ്യത്തിന്റെയും മണത്തിൽ ഞാനും ഉറങ്ങി പൊയി..


പിന്നീട് ഉണരുമ്പോളും ആ കിടപ്പ് തന്നെ. അപ്പോൾ വെളുപ്പിന് 3 മണി ആയിക്കാനും. ആപ്പോളും എനിക്കും സുജിത്തേട്ടനും തുണിയില്ല. അതിനിടയിൽ സുജിത്തേട്ടൻ എങ്ങാനും ഉണർന്നിരുന്നെങ്കിലോ..
ഹോ ആലോചിക്കനെ വയ്യ.. ആ ചിന്തയിൽ പയ്യെ ഞാനും എണീറ്റു.. അപ്പോളും സുജിത്തേട്ടൻ നല്ല ഉറക്കമായിരുന്നു.. വീണ്ടും തട്ടി വിളിച്ചൊക്കെ നോക്കി. നല്ല ഉറക്കം.. ഞാൻ എഴുനേറ്റ് ആ കുണ്ണ വായിലിട്ട് വീണ്ടും ഊമ്പി ഒപ്പം സ്വയം വാണമടിച്ചും കളഞ്ഞു. ആ വാണം സുജിത്തേട്ടന്റെ ഷഡിയിൽ തേച്ചു. ഒരു മൂഡിൽ.... എന്നിട്ട് ആ ഷഡ്‌ഡി കട്ടിലിൽ ഇട്ടു പിന്നെ മുണ്ടുകൊണ്ട് ശരീരം പുതപ്പിച്ചു പയ്യെ ഞാനും ഇറങ്ങി അവിടെ നിന്ന്... നല്ല തലവേദന ആയതിനാൽ ഞങ്ങൾ വെള്ളമടിച്ച സ്ഥാലത്തു പൊയി കിടന്നു. അവിടെ കൂട്ടുകാരും കിടപ്പുണ്ടായിരുന്നു.

പിറ്റേണ് 10 മണിയായി ഞാൻ എഴുന്നേറ്റപ്പോൾ. വീണ്ടും സുജിത്തേട്ടന്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി.
അവിടെ എന്തായി എന്നറിയാൻ റൂമിലേക്ക് ഞാൻ കയറിയതും സുജിത്തേട്ടൻ ഉണർന്നു തുണിയില്ലാതെ മുണ്ട് തപ്പുന്നു.. എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു ചോദിച്ചു..

"എന്താടാ..?"

"അത് സുജിത്തേട്ടാ ചാർജർ ഉണ്ടോ..?"

"ആ ഉണ്ടെടാ വന്നെടുത്തോ.."

അത്രയും പറഞ്ഞു ചിരിച്ചുകൊണ്ടെന്നേ നോക്കി.. ഞാനും ചിരിച്ചു...

ഇത് ഇത്രയും ശരിക്കും നടന്നത് ആണു. ബാക്കി കുറച്ചു സംഭവവികാശങ്ങൾ കൂടി. ഉണ്ട്. അത് പിന്നെ. പറയാം..

ജയകൃഷ്ണൻ

3 comments:

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...