03 November 2023

🔞കമ്പളിവിൽക്കാൻ വന്ന കശ്മീരി..

Jins Shan Calicut

ഫ്രണ്ട്‌സ്, എന്റെ ഒരു അനുഭവം ഞാൻ പറയട്ടെ..

  ബിരുദ പഠനം കഴിഞ്ഞു വീട്ടിൽ വെറുതെ ഇരിക്കുന്ന ടൈം.. പതിവുപോലെ അന്നും വീട്ടിൽ ആരുമില്ല. വാണമടിയും ചെറിയ ചെറിയ കുണ്ടൻ കളികളുമൊക്കെ ആയി, പലപ്പോഴായി അറിഞ്ഞതും പഠിച്ചതു മെല്ലാം പരീക്ഷിച്ചു നടക്കുന്ന സമയം. വീട്ടിൽ ആരുമില്ലാത്ത അല്ലെ.. ഒരു വാണം തന്നെ  ആകട്ടെ ആദ്യം എന്ന് കരുതി പോയി വാതിൽ അടച്ചു. ഇട്ടിരുന്ന ട്രൗസറും ബനിയനും ഊരി.. ഷെഡ്‌ഡിയിൽ മുഴച്ചു നിൽക്കുന്ന സാധനം.. ഓഹ്.. കണ്ണാടിയിൽ ഞാൻ എന്നെ തന്നെ നോക്കി ആസ്വദിച്ചു.. കൊള്ളാം.. മെലിഞ്ഞ ശരീരം ആണെകിലും മുഴപ്പ് ഒട്ടും ചെറുതല്ല. ആരും ഒന്നുകൂടി നോക്കും. അനുഭവം അങ്ങനെ ആണേ..

പിന്നെ  കുണ്ടി.. തുളുമ്പി നിൽക്കുന്ന ആരും ഒന്ന് കൈ വെക്കാൻ കൊതിക്കുന്ന കുണ്ടി ഒന്നും അല്ലെങ്കിലും ചെറിയ ഒതുങ്ങിയ നല്ല സോഫ്റ്റ് കുണ്ടിയാണ്. കൈയിൽ ഒതുങ്ങുന്ന നല്ല സോഫ്റ്റ്‌ കുണ്ടിയാ എന്റെ എന്ന് അവിടെ സ്പർശിച്ച പലരും നേരിട്ടു തന്നെ എന്നോട് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. ബസിൽ ഒക്കെ പലരും എന്റെ കുണ്ടിക്ക് കൈ വളം ഇട്ടു തരുമ്പോൾ അവർക്ക് ഒരു സുഖം കിട്ടുന്നെങ്കിൽ ആയിക്കോട്ടെ എന്നു കരുതി ഞാനും മറുത്തൊന്നും പറയാറില്ല.  ഓഹ് ഞാൻ കുറെ കാടുകയറി അല്ലെ.. ഏതായാലും ഇനി കാര്യത്തിലേക്കു കടകട്ടെ..

കണ്ണാടിയിൽ എന്നെത്തന്നെ നോക്കി ശരീര സൗന്ദര്യം ആസ്വദിച്ചു നിന്ന ഞാൻ  കുറച്ചു എണ്ണ എടുത്തു ശരീരം മുഴുവൻ തേച്ചു.. പതിയെ ഷെഡ്‌ഡി ഊരി കുട്ടനെ കയ്യിലെടുത്തു.. അവനിലും  എണ്ണ ഒഴിച്ച് പതിയെ പിടിക്കാൻ തുടങ്ങി... ആഹ്   നല്ല സുഖം...  ഞാൻ കുട്ടനെ തൊലിച്ചു ആ മകുടത്തിൽ എണ്ണ ഒഴിച്ചു കൈയാൽ മെല്ലെ തെന്നിച്ചു.. ഓഹ്.. ഞാൻ നിന്ന നിൽപ്പിൽ സുഖം കൊണ്ടുയർന്നു..
ബെഡിൽ  എണ്ണ ആവാതിരിക്കാൻ  ഞാൻ പേപ്പർ വിരിച്ചു കമ്പി കുട്ടനെ തലോടി ഞാൻ അതിൽ കിടന്നു. വീട്ടിൽ ആരും കാണാതെ ഞാൻ ഒളിപ്പിച്ചു വച്ച കൂട്ടുകാരൻ തന്ന കമ്പി കഥ വായിച്ചു കൊണ്ട് കുട്ടനെ തഴുകി ഒരു പ്രത്യേക സുഖത്തിൽ ഞാൻ അങ്ങനെ ഒഴുകുക ആയിരുന്നു. ഇപ്പോൾ കളിക്കാൻ ആരേലും ഉണ്ടായിരുങ്കിൽ എന്തായിരുന്നേനെ.. എന്നൊക്കെ വെറുതെ സ്വപ്നം കണ്ടു ഞാൻ അങ്ങനെ കിടന്നു. പെട്ടന്ന്  ആരോ കാളിങ് ബെൽ അടിച്ചു. പെട്ടന്ന് അവിടെ കിടന്ന ഒരു തോർത്തും ചുറ്റി മനസ്സിൽ അപ്പോൾ വന്ന തെറി മുഴുവൻ പറഞ്ഞു കൊണ്ടു ഞാൻ ഹാളിലേക്കു വന്നു.
ആരാകും ഈ സമയത്ത് ഇവിടെ..?
ഞാൻ  വിൻഡോയിലൂടെ പുറത്തേക്കു നോക്കി ഏതോ കമ്പിളി വിൽക്കാൻ വന്ന ഒരു ഹിന്ദിക്കാരൻ.

    എന്റെ മനസ്സിൽ വെറുതെ എങ്കിലും അഞ്ചാറു ലഡ്ഡു പൊട്ടി. ഒരു 24-25 വയസ്സു കാണും..  ശരിക്കും നീണ്ടു മെലിഞ്ഞ ഒരു സുന്ദരൻ. ആൾ നല്ല വെളുത്തിട്ടാണ്. വെളുപ്പ്  എന്നു പറഞ്ഞാൽ വെറും സാധാരണ വെളുപ്പല്ല. ആ വെളുപ്പിനു തന്നെ ഒരു പ്രത്യേക ഭംഗി ഉണ്ടായിരുന്നു. നീണ്ട കളർ ചെയ്ത കൊലൻ മുടി ഇടക്കിടെ മുഖത്തേക്ക് വീണുകൊണ്ടിരിക്കുന്നതു ഇടം കൈയാൽ കൊതി ഒഴുക്കുന്നു. ആ ചുവന്ന ചുണ്ടും മുഖം നിറഞ്ഞ കുറ്റി രോമങ്ങളും.. ആൾ ശരിക്കും കശ്മീരി തന്നെ..

ഞാൻ ആളിനെ വീണ്ടും നന്നായി തന്നെ സ്‌കാൻ ചെയ്തു. ഒരു ടി-ഷർട്ടും, ബനിയൻ ക്ലോത്തിന്റെ ഒരു ലൂസ് പാന്റും ആണ് വേഷം.. അടിയിൽ ഷെഡ്‌ഡി ഇട്ടിട്ടില്ല ന്നു വ്യക്തം. അയാളുടെ  സുനാപ്പിയുടെ ഷേപ്പ് ശരിക്കും പാന്റിന്റെ മുന്നിൽ തെളിഞ്ഞു കാണാം.

മനസ്സിൽ വീണ്ടും ലഡു പൊട്ടി. ഞാൻ അയാളെ ഒന്നു വളയ്ക്കാൻ തന്നെ തീരുമാനിച്ചു.  ഞാൻ വേഗം തിരിച്ചു എന്റെ റൂമിൽ കയറി ലാപ്ടോപ്പിൽ നല്ല ബ്ലൂ ഫിലിം ഓപ്പൺ ചെയ്തു  വച്ചു.  അതിനിടയിൽ അയാൾ വീണ്ടും ബെൽ അടിച്ചു. വീട്ടിൽ ആളില്ല എന്നുകരുതി അയാൾ പോകാതിരിക്കാൻ ഞാൻ ഉള്ളിൽ നിന്ന് തന്നെ വരുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറക്കെ പറഞ്ഞുകൊണ്ടു വാതിൽ തുറന്നു..

   ഹിന്ദി അറിയുന്ന കാരണം ഞാൻ അയാളോടു ധൈര്യമായി തന്നെ സംസാരിച്ചു.

"ഭായി ഇവിടെ ഇപ്പൊ ആരുമില്ല.. അത് കൊണ്ട് ഇപ്പൊ ഷീറ്റ് വേണ്ട.." ഞാൻ പകുതി മനസോടെ പറയുംപോലെ  പറഞ്ഞു.

"ഭയ്യാ.. നിങ്ങൾ നോക്കൂ.. നല്ല ഷീറ്റ് ആണ്.. വില കുറച്ചു തരാം.."

"മം.. എങ്കിൽ.. ഷീറ്റ് കാണിക്കു ഞാൻ ഒന്നു നോക്കട്ടെ.."
എന്നു പറഞ്ഞുകൊണ്ടു അയാളെ ഞാൻ വരാന്തയിലേക്കു ക്ഷണിച്ചു..

വരാന്തയിൽ കയറിയ അയാൾ ഷീറ്റ് കാണിക്കാൻ വേണ്ടി കെട്ടു അഴിക്കാൻ കുനിഞ്ഞപ്പോൾ  അയാളുടെ പാന്റ് താഴേക്കു വലിഞ്ഞു ആ വെളുത്ത കുണ്ടി പാളികകൾ ഏകദേശം കാൽ ഭാഗത്തിൽ കൂടുതൽ പുറത്തു കണ്ടു.. ആ കുണ്ടി പാളികളുടെ ഇടയിലൂടെ പുറം കാഴ്ച കാണാൻ തല ഉയർത്തി നിൽക്കുന്ന നീണ്ട രോമങ്ങൾ കണ്ടതും ഓഹ്.. എന്റെ കുട്ടൻ പെട്ടന്നു ചാടി എഴുന്നേറ്റു.

"ഭായി വേണ്ട, ഇവിടെ വച്ചു തുറക്കണ്ട, ഇവിടെ ആകെ പൊടിയാ.. വാ, അകത്തെ ഹാളിൽ വച്ചു തുറക്കാം.." ഞാൻ അയാളെ ഹാളിലേക്ക് ക്ഷണിച്ചു.

ഞാൻ അയാളെയും കൊണ്ടു  ഹാളിലേക്കു  വന്നു. ആ സമയം മുഴുവൻ എന്റെ ശ്രദ്ധ അവന്റെ തെളിഞ്ഞു കാണുന്ന നീണ്ട സുനാപ്പിയുടെ ഭൂമിശാസ്ത്രത്തിൽ ആയിരുന്നു. ഇതിനിടയിൽ എപ്പോഴോ അയാളുടെ പാന്റ്  ആ വിടർന്ന കുണ്ടി വിടവിലേക്കു കയറി ആ കുണ്ടി ഷേപ്പ് കൃത്യമായി എന്റെ മുന്നിൽ അനാവരണം ചെയ്യപ്പെട്ടു.

സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഇതൊക്കെ കണ്ടതും എന്റെ കണ്ട്രോൾ ശെരിക്കും പോയി തുടങ്ങി എന്നു പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ..   അതോടെ എന്റെ കുട്ടൻ ആ ഒറ്റ തോർത്തിനുള്ളിൽ  വണ്ണം വച്ച് തുടങ്ങി..
എന്നാലും  ഇയാളെ എങ്ങിനെ വളചെടുക്കും..? അതിലായി എന്റെ ചിന്ത മുഴുവൻ.  പെട്ടന്ന് ഒരു ഐഡിയ തോന്നി, ഇയാളെ എങ്ങനെയെങ്കിലും ബെഡ് റൂമിൽ എത്തിച്ചാൽ ഒരുപക്ഷെ കാര്യം നടന്നേക്കും, അവിടെ ലാപ്ടോപ്പിലെ വീഡിയോ കണ്ടാൽ വീഴാതിരിക്കില്ല. അതൊന്ന് പയറ്റി നോക്കട്ടെ....

അങ്ങനെ അവനെ റൂമിൽ എത്തിക്കാൻ വേണ്ടി ഞാൻ ഒരു അടവ് എടുത്തു.

"ഭായി, ബെഡ് ഷീറ്റ് നമുക്കു വിരിച്ചു നോക്കാം സൈസ് ഒകെ ആണേൽ എടുക്കാം.."
ഞാൻ ഉത്സാഹത്തോടെ പറഞ്ഞു.

"ഓക്കേ ഭയ്യാ.."
എന്ന് പറഞ്ഞു അയാൾ ഷീറ്റ് വിരിക്കാൻ തയാറായി.

അത് അനുസരിച്ചു ഞാനും അയാളും കൂടി എന്റെ  റൂമിൽ കയറി.. മുറിയിൽ കയറിയതും അയാളുടെ കണ്ണുകൾ ലാപ് ടോപ്പിൽ വച്ചിരിക്കുന്ന കുത്തു വീഡിയോയിൽ ആണ് പതിഞ്ഞത്. അതിൽ ആണേൽ നല്ല പൊളി മൂഞ്ചൽ നടക്കുന്ന ടൈം. അയാൾ ഒരു നിമിഷം അത് നോക്കിനിന്നു. പതിയെ മുഖം തിരിച്ച്  എന്റെ മുഖത്തേക്കു നോക്കി ഒരു കള്ളചിരി ചിരിച്ചു. 

"അത് ഭായി വീട്ടിൽ  ആരുമില്ലാത്തതല്ലേ അത് കൊണ്ടു ഓൺ ചെയ്തു വച്ചതാ, ഒന്നു വാണം വിടാൻ. പക്ഷെ ഞാൻ വാണം അടിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ തന്നെ നിങ്ങൾ വന്നു."
ഞാൻ ചെറിയ നാണത്തോടെ എന്റെ തോർത്തിനുള്ള ഉണർന്നു നിന്ന കമ്പി കുട്ടനെ പതിയെ മറയ്ക്കുന്നതായി അഭിനയിച്ചുകൊണ്ടു പറഞ്ഞു.

എന്റെ സംസാരം കേട്ടു അയാളും ചിരിച്ചു.

 അപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ ബെഡിന്റെ അങ്ങേ അറ്റത്തു വച്ച ലാപ് ടോപ് എടുക്കാൻ എന്നപോലെ കയറി മനഃപൂർവം തോർത്തിന്റെ  കുത്തു അറിയാത്തപോലെ അഴിച്ചു. 
ലാപ് ടോപ് എടുക്കാൻ കുനിഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ തോർത്ത് പൂർണമായും താഴേക്ക് ഊർന്നു വീണു.  അതോടെ എന്റെ കുണ്ടി മുഴുവനായും അയാളുടെ കണ്മുന്നിലായി.  അയാൾ അത് കണ്ടോട്ടെ എന്ന് വിചാരിച്ചു തന്നെയാണ് ഞാൻ അതു ചെയ്തതും.  ഞാൻ ഒന്നുകൂടി  ശെരിക്കും കുനിഞ്ഞു അയാൾ ഹോൾ കാണുന്ന വിധം എണിറ്റു.

"സോറി.."
അറിയാതെ പറ്റിയ പോലെ അയാളോടു  പറഞ്ഞു..

"അതു കുഴപ്പമില്ല.."
അയാളും ചിരിച്ചു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു. 

    ഞാൻ എണിറ്റു ലാപ് ടോപ് മാറ്റി ഞങൾ ബെഡ് ഷീറ്റ് വിരിച്ചു നോക്കി.. അപ്പോൾ സൈസ് കറക്റ്റ് ആണ്... അവൻ അത് എടുക്കാൻ നിർബന്ധിച്ചു.. ഞാൻ  റേറ്റ് കുറച്ചു കൂടി കുറക്കാൻ പറഞ്ഞു.. അപ്പോൾ അവൻ കുറച്ചൂടെ കുറച്ചു. ഞാൻ ഒകെ പറഞ്ഞു...
അങ്ങനെ ഞാനും അവനും കൂടെ ബെഡ് ഷീറ്റ് മടക്കി. മടക്കിയ ഷീറ്റ് എന്റ കൈയിൽ തരുബോൾ ഞാൻ അറിയാത്ത പോലെ അവന്റെ കുണ്ണയിൽ തട്ടി.
'ഓഹ്ഹൂ." അയാളുടെ സാധനം അപ്പോഴും മുഴച്ചു നിൽക്കുക ആയിരുന്നു. 

"ഭായി ഷഡ്ഢി ഇട്ടിട്ടില്ലേ..?"
ഒരു കള്ളചിരിയോടെ ഞാൻ ചോദിച്ചു. 

"എന്താ അങ്ങിനെ ചോദിച്ചേ..?"
ആയാളും അതേ കള്ളച്ചിരിയോടെ തിരിച്ചു ചോദിച്ചു.

"അല്ല... നിങ്ങളുടെ കുണ്ണ ശെരിക്കും പുറത്തു തെളിഞ്ഞു കാണുന്നുണ്ട്.. അതാ ചോദിച്ചേ."

"ഇല്ല ഭയ്യാ.. ഞാൻ ഇട്ടിട്ടില്ല" അതു പറയുമ്പോൾ ഒരു ചെറു നാണം ആ മുഖത്തു വ്യക്തമായിരുന്നു.

"കൊള്ളാം, സാധനം നല്ല വലുതാണ് അല്ലെ..?"
ഞാൻ ഒന്ന് മൂടാക്കി..

അയാൾ വീണ്ടും ഒന്നും മിണ്ടാതെ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു..

"ഒന്ന് കണിക്കോ..?" ഞാൻ അയാളുടെ മുഴച്ചു നിന്ന ഭാഗത്തേക്കു നോക്കി ചോദിച്ചു.

"എന്തിനാ..?"
അയാൾ നിഷ്കളങ്കത അഭിനയിച്ചു..

'കള്ളൻ.. ഒന്നും അറിയാത്ത പോലെ അഭിനയിക്കുന്ന കണ്ടില്ലേ.' ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു. ഇയാളെ അങ്ങനെ വിട്ടാൽ പറ്റില്ലല്ലോ അതുകൊണ്ട് ഞാൻ പച്ചയായി തന്നെ പറഞ്ഞു.
"എനിക്ക് വായിലിടാനാ.. എന്താ തരുമോ..?"

അയാൾ അൽപനേരം ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. മൗനം സമ്മതം ആണെന്ന മനസിലായ ഞാൻ നേരെ അയാളുടെ  പാന്റ്സ് താഴ്ത്തി ആ കുണ്ണ പുറത്തെടുത്തു...
'ഹോ വിചാരിച്ചതിലും കേമൻ തന്നെ..'
നല്ല വലുപ്പമുള്ള കുട്ടൻ. വൃത്തിയും ഉണ്ട്.. ചൂറ്റിലുമുള്ള രോമങ്ങൾ ഭംഗിയായി വെട്ടിഒതുക്കിയിട്ടുണ്ട്. കുണ്ണയുടെ ആഗ്ര ഭാഗം നല്ല റോസ് കളർ...
പിന്നെ മറ്റൊന്നും നോക്കിയില്ല, ഞാൻ ഉടനെ കുനിഞ്ഞു അവനെ വായിലാക്കി. ആ സുഖത്തിൽ അയാൾ എന്റെ വായിലേക്ക് കുണ്ണ തള്ളി ഇറക്കി തന്നു.. ആ സമയം കൊണ്ടു ഞാൻ എന്റെ തോർത്ത് ഊറി കളഞ്ഞു അവന്റെ മുന്നിൽ പൂർണനഗ്നനായി..

അയാൾക്ക് മൂടുകയറി തുടങ്ങി എന്നു മനസിലായതും ഞാൻ അയാളുടെ  പാന്റ്സ് ഫുൾ ആയി ഊരി മാറ്റി ആ കുണ്ണ മുഴുവനായും വായിലേക്കിറക്കി കടയാൻ തുടങ്ങി. അയാൾ  ആ ടൈമിൽ കുനിഞ്ഞു എന്റെ കുണ്ടിയിൽ പിടിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു.  അയാൾക്ക്‌ ശരിക്കും മൂഡ് ആയി എന്ന് എനിക്കു മനസിലായതും ഞാൻ അയാളെയും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കട്ടിലിലേക്ക് കിടന്നു.  ഞാൻ അയാളുടെ ടി-ഷർട്ട് പൊക്കി ആ റോസു നിറത്തിലെ തെറിച്ചു നിന്ന മുലകണ്ണ് നക്കി. അയാൾ ആ വികാരത്തിൽ എന്നെ ഇറുകെ  കെട്ടിപിടിച്ചു.. പതുകെ ഞാൻ വീണ്ടും താഴെക്കിറങ്ങി അയാളുടെ തൊലിഞ്ഞ കുട്ടനെ വായിലാക്കി വീണ്ടും വീണ്ടും നുണഞ്ഞു എന്നിട്ട് പതുക്കെ അവന്റെ രണ്ടു മണികുട്ടന്മാരെയും നാക്ക് കൊണ്ട് ഇക്കിളിയാക്കി. പതിയെ  ആ രണ്ടു കുട്ടന്മാരെയും ഞാൻ എന്റെ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു. ഞാൻ ആ കാലിടയിൽ മുഖം ചേർത്തു നുണയുമ്പോഴെല്ലാം  അയാൾ സുഖം കൊണ്ടു അവൻ പുളയുകയായിരുന്നു.  അപ്പോഴും എന്റെ കുട്ടൻ ഫുൾ കമ്പി ആയി തേൻ ഒലിപ്പിച്ചു നിൽക്കുക ആയിരുന്നു. അയാൾ ഇതുവരെ എന്റെ കുട്ടനെ ഒന്നു തൊടുക പോലും ചെയ്തിരുന്നില്ല. ഞാൻ അപ്പോൾ അയാളുടെ  കുണ്ണ ഊംബുന്നതിനൊപ്പം  എന്റെ കുണ്ണ സ്വയം പിടിച്ചു കുലുക്കികൊണ്ടിരുന്നു. അയാൾ ആണേൽ സുഖം കൊണ്ട് എന്റെ മുഖം  അയാളുടെ കുട്ടന്റെ മുകളിൽ വച്ച് അമർത്തി  അവനെ എന്റെ തൊണ്ട കുഴിയിലേക്കു അമർത്തി കയറ്റുകയായിരുന്നു ...

കുറച്ചു നേരം അയാൾ അങ്ങിനെ ചെയ്തശേഷം ആ കൈകൾ എന്റെ കുണ്ടിയിൽ പിടിച്ചു ഞെരിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഒപ്പം ആ നീണ്ട നടുവിരൽ എന്റെ സ്വർഗ്ഗ വാതിലിൽ  പൊളിച്ചു ഉള്ളിലേക്കു കയറ്റാൻ ശ്രമിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.
കുണ്ടി കുഴിയിൽ കഴപ്പു മൂത്തു നിന്ന എനിക്ക് അയാളുടെ നീണ്ട വിരലിന്റെ പ്രയോഗം എന്നെ കൂടുതൽ കഴപ്പനാക്കി. ഞാൻ കുണ്ടി പൊക്കി വിരൽ കടത്താൻ കൂടുതൽ സഹകരിച്ചു. കുറച്ചു നേരം വിരലിട്ടു എന്റെ കൂതി കുഴി പതം വന്നു കഴിഞ്ഞതും അയാൾ എന്നെ കമ്മത്തികിടത്തി എന്റെ കുണ്ടിയുടെയും തുടയുടെയും ഇടയിൽ തുപ്പൽ പുരട്ടാൻ തുടങ്ങി.

പതിയെ അയാൾ എന്റെ കുണ്ടി പാളികൾ പിളർന്ന്  ആ സുന്ദരൻ കുട്ടപ്പനെ എന്റെ സ്വർഗ കാവടത്തിലൂടെ ചേർത്തു ഉരയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്റെയും അയാളുടേയം  തുപ്പലിന്റെ വഴപ്പിൽ കിടന്നു അവൻ കുഴഞ്ഞു കളിച്ചു. 
'ഇവൻ എന്റെ വാതിൽ പൊളിച്ചു  അകത്തേക്കു കയറിയെങ്കിൽ.. ഓഹ്..' ഞാൻ സുഖം കൊണ്ടു മനസ്സിൽ ചിന്തിച്ചു. ഞാൻ ചിന്തിച്ചു കഴിഞ്ഞില്ല, അതാ അയാൾ അവനെ എന്റെ അകത്തേക്കു കയറ്റുന്നു.. കവാടം തുളച്ചു അവൻ ഉള്ളിലേക്കുറങ്ങുന്ന ആദ്യ വേദനയിൽ ഞാൻ ഒന്നു  പുളഞ്ഞു. പക്ഷെ അയാൾ അതൊന്നും നോക്കാതെ ഉള്ളിലേക്കു അവനെ തിരുകി കയറ്റി. ഞാൻ എന്ത് ചെയ്യണം എന്ന് അറിയാതെ കുഴങ്ങി. സുഖമുണ്ട് പക്ഷെ നല്ല വേദനയും.. എന്റെ കണ്ണിൽ നിന്ന് വെള്ളം വന്നു. കമ്പിയായി നിന്ന  എന്റെ സാധനം ആ വേദനയിൽ പെട്ടന്ന് ചുരുങ്ങിപോയി.. എന്നാലും അയാൾ ആ പങ്കായം എന്റെ ഉള്ളിലിറക്കി പതിയെ തുഴഞ്ഞു  തുടങ്ങിയതും സുഖം കേറി തുടങ്ങിയ എന്റെ  കുട്ടൻ വീണ്ടും എണീറ്റ് നിന്നു.. അയാളുടെ കുട്ടൻ  ആണെങ്കിലോ എന്റെ സ്വർഗ്ഗവാതിൽ തുറന്നു അകത്തു കിടന്നു അർമാദിക്കുക്ക ആയിരുന്നു.. ഞാൻ സുഖം മൂത്തു അയാളുടെ മുന്നിൽ കുണ്ടി പിളർത്തി കിടന്നു കൊടുക്കുക ആയിരുന്നു.  അയാളുടെ അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂടിയപ്പോൾ മനസിലായി എന്റെ കുണ്ടിയിൽ ഇപ്പോൾ അയാൾ  പാലഭിഷേകം നടത്തുമെന്ന്.  വിചാരിച്ചതു പോലെ തന്നെ അയാൾ അപ്പോൾ തന്നെ എന്റെ ഉള്ളിൽ ചൂടു പാൽ ഒഴുക്കി.

 ഹിന്ദിക്കാരൻ അത് കഴിഞ്ഞ ഉടനെ കുണ്ണ എന്റെ കുഴിയിൽ നിന്നും ഊരിയെടുത്തു. ഞാൻ നോക്കുബോൾ പകുതി തളർന്ന ആ കുണ്ണയിൽ നിന്നും ചെറുതായി  പാല് ഊറി വരുന്നു.. അയാൾ  ഒന്നും നോക്കാതെ  പാന്റ്സ് എടുത്തു ഇട്ടു. ആ ടൈം ഞാൻ അവന്റെ കുണ്ടിയുടെ ഷേപ്പ് നോക്കി കൈയിൽ പിടിച്ചു കളഞ്ഞു..

അവൻ ഡ്രസ്സ് മാറി ബെഡ് ഷീറ്റിന്റെ ക്യാഷ് ചോദിച്ചു.. ഞാൻ ക്യാഷ് ഇല്ല എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ ആ ബെഡ് ഷീറ്റ് മടക്കി അവന്റെ ബാഗിൽ വച്ച് ഒന്നും പറയാതെ വാതിൽ തുറന്നു പോയി...

2 comments:

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...