24 November 2023

🔞ഏകാന്ത ദുഃഖങ്ങൾ..

Rajeev Nair.

ജോലി കിട്ടിയ സന്തോഷത്തിൽ ദൂരം ഒന്നും കാര്യം ആക്കിയില്ല. എത്ര നാളാണ് പണി അന്വേഷിച്ചു നടക്കുക..? വീട്ടുകാർക്ക് ഒരു ഭാരമായി എന്ന തോന്നലും നാട്ടുകാരുടെ സഹതാപവും എല്ലാം കൂടി എന്നെ ഭ്രാന്തിൻറെ വക്കിൽ എത്തിച്ചിരുന്നു. അപ്പോൾ ആണ് ഈ ജോലി കിട്ടിയത്, അതും സർക്കാർ ജോലി. ലോവർ ഡിവിഷൻ ക്ലാർക്ക് എന്നൊക്കെ പറയുമ്പോൾ ഒരു ഗമയൊക്കെ ഇല്ലേ..? പിന്നെ ഒന്നും ആലോചിച്ചില്ല. വീട്ടിൽ നിന്നും കുറെ ദൂരം ഉണ്ടെങ്കിലും സാരമില്ല. ജോലിക്ക് വേണ്ടി ആളുകൾ ദുബായിൽ പോകുന്നില്ലേ, പിന്നെയാണോ കൊല്ലത്തു നിന്നും വയനാട് വരെ..? ഭാഗ്യത്തിന് ഓഫീസിലെ പ്യുണ്‍ ഉണ്ണിയേട്ടൻ ഒരു താമസം ശെരിയാക്കി. ശശിചേട്ടന്റെ ദേവീവിലാസം ഹോട്ടൽ ആൻഡ്‌ ടീ ഷോപ്പിനു മുകളിൽ ഒരു മുറി. മുമ്പ് ഹോട്ടൽ ജോലിക്കാർ താമസിച്ചിരുന്നതാണ് അവിടെ. ഇപ്പോൾ എല്ലാ ജോലിക്കാരും വീട്ടിൽ നിന്ന് വരുന്നവർ ആണ്. ഹോട്ടലിലെ അടുക്കളക്കു പുറത്തു വർക്ക് ഏരിയയിൽ നിന്നും മുകളിലേക്ക് ഒരു കോണി ഉണ്ട്. സാപ്പാടിനും നടന്നു ബുദ്ധിമുട്ടണ്ട. തൊട്ടു താഴെ പോയാൽ മതി. രാവിലെയും വൈകിട്ടും ചായ മുറിയിൽ കൊണ്ടുവന്നു തരും. രാത്രി താഴെ പോയി കഴിക്കും, ഉച്ചക്ക് ഓഫീസിനടുത്തു നിന്നും.

പണ്ട് എന്റെ ഒരു ആഗ്രഹം ആയിരുന്നു ഒറ്റക്ക് താമസിക്കണം എന്നത്. പൂർണ സ്വാതന്ത്ര്യമല്ലേ.. അത് എന്തൊരു ദുരിതം ആണെന്ന് ഇപ്പോൾ അറിയുന്നു. ഒറ്റപ്പെടലിന്റെ വേദന അറിയുന്നു. രണ്ടാം ശനിയാഴ്ചയും ഞായറും വീട്ടിൽ പോകും. വെള്ളിയാഴ്ച വൈകിട്ട് കോഴിക്കോട് വരെ ബസ്സിൽ. പിന്നെ ട്രെയിനിൽ നാട്ടിലേക്ക്. ആ തിങ്കളാഴ്ച ഉച്ച കഴിഞ്ഞേ ഓഫീസിൽ പോകൂ, ഓഫീസറും അത് അനുവദിച്ചു. കാര്യമായ പണി ഒന്നും അവിടെ ഇല്ല എന്നത് വേറെ ഒരു കാര്യം. ഓഫീസിലെ തമാശകളും ചായകുടിയും സർവീസ് സംഘടനകൾ തമ്മിലുള്ള വാദ പ്രതിവാദവും എല്ലാം കൂടി സമയം പോകുന്നത് അറിയില്ല. തിരിച്ചെത്തിയാൽ ആണ് കഷ്ടം. വൈകിട്ട് ഒന്ന് നടക്കാൻ പോകും. വയനാടിന്റെയും ഭംഗി ആസ്വദിച്ച്, അവിടുത്തെ സുന്ദരീ സുന്ദരന്മാരെ നോക്കി വെള്ളമിറക്കി ഒരു വ്യായാമം. സന്ധ്യക്ക്‌ കൂടണയും. കുളി കഴിഞ്ഞു കമ്പ്യുട്ടറിനു മുമ്പിൽ. പിന്നെ ഉറങ്ങുംവരെ വിലക്കപ്പെട്ട കനികൾ തേടി ഇന്റർനെറ്റിൽ അലയും. അങ്ങനെ ഇൻറർ നെറ്റിന്റെ അപാരതയിൽ നീന്തി തുടിച്ചു വികാരപരവശ്യത്തിൽ എത്തും. വികാര ശമനത്തിന് വഴി കാണാതെ കൈപ്രയോഗം തുടങ്ങും. പിന്നെ ആ നനവും തുടച്ചു കിടന്നുറങ്ങും. രാവിലെ ചായയും ആയി വന്നു വാതിലിൽ തട്ടി വിളക്കും വരെ.

ഈ കൈക്രിയ എനിക്ക് അത്ര ഇഷ്ടം ഉള്ള കാര്യമല്ല. അത് കഴിയുമ്പോൾ
"ഛെ.., വേണ്ടായിരുന്നു.." ഏന്നു തോന്നും. നാട്ടിൽ വെച്ച് എനിക്ക് അതിൻറെ ആവശ്യം ഇല്ലായിരുന്നു. അവിടെ എൻറെ റിയാസ് ഉണ്ടായിരുന്നു. ആ നല്ല അയൽക്കാരൻ, എൻറെ വിളിപ്പുറത്ത് എപ്പോഴും അവനുണ്ടാകും. പിന്നെന്തിനു കൈപ്രയോഗം..? രണ്ടു മാസം ആയി, നാട്ടിൽ പോകുമ്പോഴൊന്നും ഇപ്പൊ അവനെ കാണാറില്ല. വർക്ക്‌ ഷോപ്പിൽ പണി പഠിപ്പിക്കാൻ അവൻറെ മാമ കൂട്ടിക്കൊണ്ടു പോയി. അവനെ ആദ്യമായി ഒരു പണി പഠിപ്പിച്ചത് ഞാൻ ആണ്. ഇനി അതൊക്കെ പറഞ്ഞിട്ട് എന്ത് കാര്യം..? ഇപ്പൊ എനിക്ക് നാട്ടിലും ആരും ഇല്ല, ഇവിടെയും ഇല്ല. എന്റെ അത്യാവശ്യം പിന്നെ എങ്ങനെ നടക്കും..? എൻറെ ഈ ഇരുപത്തിനാല് കൊല്ലത്തെ ജീവിതത്തിനിടയിൽ ഇത് പോലെ ഒരു ശൂന്യത ഉണ്ടായിട്ടില്ല. ആരെയെങ്കിലും വളക്കാൻ നോക്കിയാലോ..? ആരെ നോക്കാൻ..? എന്നേക്കാൾ പ്രായം കുറഞ്ഞ പയ്യന്മാരെ ആണ് എനിക്ക് നോട്ടം. അങ്ങനെയുള്ള ആരെയും ഇവിടെ പരിചയപെട്ടിട്ടില്ല. അങ്ങനെ നോക്കി നടക്കുമ്പോൾ ആണ് ലോട്ടറി അടിച്ചത് പോലെ അത് സംഭവിച്ചത്..

സാധാരണ രാവിലെ ചായയും ആയി വന്നു വാതിലിൽ തട്ടി വിളിക്കാറ് രമേശൻ ആണ്. 45 വയസ്സുള്ള ഹോട്ടലിലെ കുക്ക്. പക്ഷെ അന്ന് വാതിൽ തുറന്നപ്പോൾ നല്ല ഐശ്വര്യമുള്ള കണി..
ഒരു സുന്ദരൻ പയ്യൻ ചായയും കൊണ്ട് വന്നിരിക്കുന്നു. നല്ല ഐശ്വര്യം ഉള്ള മുഖം. ആ കോണിക്കും വാതിലിനും ഇടക്കുള്ള സ്ഥലത്ത് ഇരുട്ട് ആണ്. സാധാരണ ഞാൻ അവിടുന്ന് തന്നെ ചായ വാങ്ങി, രമേശനെ തിരിച്ചയക്കുക ആണ് പതിവ്.

"അവിടെ വെച്ചേക്കൂ.."
ഇവനെ ശരിക്ക് ഒന്നു കാണാൻ വേണ്ടി അകത്തുള്ള മേശ ചൂണ്ടി ഞാൻ പറഞ്ഞു. അവൻ അകത്തു കടന്നു. ഞാൻ അവനെ ശരിക്കും കണ്ടു. നല്ല കണ്ണുകൾ. നല്ല ചിരി. ഒരു 19 -20 വയസ്സ് കാണും. ഇരു നിറം. മെലിഞ്ഞിട്ടും അല്ല, തടിച്ചിട്ടും അല്ല. വേണ്ടതൊക്കെ വേണ്ട പോലെ, വേണ്ടത്ര ഉണ്ട്. ഇവൻ എന്റേതാകണം. അപ്പോൾ തന്നെ മനസ്സിൽ ചിലത് കുറിച്ചിട്ടു.

സുമേഷ് എന്നാണ് പേര് എന്നും അവിടെ നിന്നും 10 കിലോമീറ്റർ അകലെയാണ് വീട് എന്നും ഇന്നലെ വൈകിട്ട് ആണ് ജോലിക്ക് ചേർന്നത്‌ എന്നും ഞാൻ ചോദിച്ചറിഞ്ഞു. ഞാനും സ്വയം എന്നെ അവനു പരിചയപ്പെടുത്തി . പിന്നെ പതുക്കെ ഏതാനും ദിവസങ്ങൾ കൊണ്ട് ഞങ്ങൾ നല്ല പരിചയക്കാരായി. അവന്റെ ജോലി ക്ലീനിങ്ങും പിന്നെ അടുത്തുള്ള കടകളിലൊക്കെ ചായയും മറ്റും കൊണ്ട് പോയി കൊടുക്കലും ആണ്. കയ്യിൽ എപ്പോഴും മൊബൈൽ കാണും. നേരം കിട്ടിയാൽ ഉടൻ അതിൽ കളിക്കും. കിടപ്പ് താഴെ ഹോട്ടലിൽ ആണ്. രാവിലെ ഉണരണം. എല്ലാം വെടിപ്പാക്കണം 6 മണിയോടെ ശശി ചേട്ടനും മറ്റു പണിക്കാരും വരും അതിനു മുമ്പ് തന്നെ എല്ലാം ശരിയക്കണം. രാത്രി 10 മണിക്ക് കട പൂട്ടിക്കഴിഞ്ഞാൽ പിന്നെ എല്ലാം വൃത്തിയാക്കി അവനും കിടക്കാം. ഇതെല്ലം പലപ്പോഴായി അവൻ പറഞ്ഞതാണ്‌.

ദിവസങ്ങൾ കൊണ്ട് ഞങ്ങൾ അടുത്തു. പക്ഷെ, അവൻ ഔപചാരികത കൈവിടുന്നില്ല. ആ സർ വിളി മാറ്റി ചേട്ടാ എന്നു വിളിപ്പിക്കാൻ പോലും 3-4 ദിവസം എടുത്തു. പതുക്കെ പതുക്കെ ചിരിച്ചു കളിതമാശകൾ പറയുന്ന പരുവം ആക്കി എടുത്തു. ആ ചിരി.. ഹൂ.. ആളെ പിമ്പിരിയാക്കാൻ അത് മാത്രം മതി.. ഒരു കൊല്ലുന്ന ചിരി തന്നെ.. അത് കണ്ടാൽ തന്നെ കമ്പി അടിച്ചു പോകും. ഒരു ദിവസം വന്നപ്പോൾ ആ മുഖത്ത് ഒരു ക്ഷീണം പോലെ. ഞാൻ കാര്യം തിരക്കി..

"താഴെ ഭയങ്കര എലി ശല്യം.. ഇന്നലെ അത് കൊണ്ട് ഉറക്കം ശരിയായില്ല.."

ഞാൻ ഔദാര്യം കാണിച്ചു

"എന്നാൽ നീ ഉറങ്ങാൻ ഇങ്ങു പോര്, ഇവിടെ ഞാൻ മാത്രം അല്ലെ ഉള്ളു.."

അവൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് വേഗത്തിൽ ഇറങ്ങിപ്പോയി. പണി ഏറ്റില്ല.

പിന്നീട് ഒരു ദിവസം ഓഫീസിൽ നിന്നെത്തി ഞാൻ ഡ്രസ്സ്‌ മാറുമ്പോൾ ആണ് അവൻ ചായ കൊണ്ട് വന്നത്. ഞാൻ പതുക്കെ ഡ്രസ്സ്‌ അഴിച്ചു കൊണ്ട് ബോഡി പ്രദർശനം നടത്തി. അണ്ടർ വെയർ മാത്രം ഇട്ടു കൊണ്ട്, സംസാരിച്ചു കൊണ്ട് പതുക്കെ മുണ്ട് അന്വേഷിച്ചു. അലമാരിയിൽ അത് കാണാത്ത പോലെ തിരഞ്ഞു. അവൻ എന്റെ മുൻഭാഗത്തെ മുഴുപ്പിലേക്ക് സൂക്ഷിച്ചു നോക്കുന്ന പോലെ.. എനിക്ക് തോന്നിയതും ആവാം. പിന്നീട് ഭാവഭേദം ഒന്നും കാണിച്ചില്ല. ഒരു മൂന്ന് നാലു ദിവസം കഴിഞ്ഞു വൈകിട്ട് ചായയും ആയി വന്നു അവൻ അവിടെ പരുങ്ങി പരുങ്ങി നിന്നു .ഞാൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് കാര്യം തിരക്കി.

"ഒരു കാര്യം ചോദിച്ചാൽ ചേട്ടന് വിഷമം ആകുമോ..?"
അവൻ മുഖവുരയിട്ടു .

"നീ കാര്യം പറ.."

മടിച്ചു മടിച്ചു അവൻ അവതരിപ്പിച്ചു.

"ഒരു 105 രൂപ കടം തരാമോ..? ശമ്പളം കിട്ടുമ്പോ തിരിയെ തരാം.."

"എന്താ ഇപ്പൊ അത്യാവശ്യം..?" ഞാൻ തിരക്കി.

"അത് പിന്നെ മൊബൈൽ റീ ചാർജ് ചെയ്യാനാ.." അവൻ പറഞ്ഞു.

നല്ല ഒരവസരം. ഇത് മുതലാക്കണം, ഞാൻ മനസ്സിൽ പലതും ഉറപ്പിച്ചു.

"കാശ് കടം കൊടുക്കാൻ ഇതെന്താ ബ്ലേഡ് കമ്പനിയോ..?" ഞാൻ അവനെ നോക്കി ഒരു കള്ളചിരി ചിരിച്ചു. "കാശ് ഞാൻ തരാം.. തിരികെ വേണ്ട താനും. പക്ഷെ....." ഞാൻ നിർത്തി.

"പിന്നെ..?" അവൻ പുരികം ചുളിച്ചു. "പിന്നെ എന്താ ചേട്ടന് വേണ്ടേ..?"

"എനിക്ക് നിന്നെ വേണം.." ഞാൻ എടുത്തടിച്ച പോലെ പറഞ്ഞു

ഒരുനിമിഷം അവൻ ഞെട്ടിപ്പോയി. ആ മുഖം ഇരുണ്ടു. അവൻ പെട്ടെന്ന് ഇറങ്ങിപ്പോയി. 'വേണ്ടിയിരുന്നില്ല..' എനിക്കും ഒരു ചമ്മൽ തോന്നി.

പിന്നീടുള്ള രണ്ടു ദിവസം അവൻ ചായ കൊണ്ടു വന്നു മേശപ്പുറത്തു വെച്ചു ഒന്നും മിണ്ടാതെ ഇറങ്ങിപ്പോയി. എന്റെ നേരെ ഒന്നു നോക്കുക പോലും ചെയ്തില്ല. ഞാനും അത് മൈൻഡ് ചെയ്തില്ല. മൂന്നാം ദിവസം ചായ കൊണ്ടുവന്നത് രമേശൻ ആണ്. രാത്രി ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ പോയപ്പോഴും അവനെ എങ്ങും കണ്ടില്ല. ഇനി പണി നിർത്തിപ്പോയോ..? ഞാൻ ആണോ അതിനു കാരണക്കാരൻ..?
ഞാൻ ശശി ചേട്ടനോട് അവനെ കുറിച്ച് തിരക്കി.

"അവന്റെ അമ്മക്ക് സുഖം ഇല്ല എന്ന് ഫോണ്‍ വന്നു. വീട്ടിൽപോയതാ.."

 അപ്പോഴാണ് ശശി ചേട്ടൻ പറഞ്ഞത് വളരെ ദാരിദ്ര്യം ആണെന്നും അവന്റെ അച്ഛൻ മരിച്ചു പോയെന്നും അവന്റെ ചേച്ചിയുടെ ഭർത്താവ് ഒരു കള്ളുകുടിയനും കുടുംബം നോക്കത്തവനും ആണെന്നും അവരുടെ വീട്ടിൽ ആണ് ആ അമ്മ താമസിക്കുന്നത് എന്നും ഒക്കെ.

പിറ്റേന്ന് വൈകിട്ട് അവനാണു ചായ കൊണ്ട് വന്നത്. ചായ അവിടെ വെച്ച് മിണ്ടാതെ, നോക്കാതെ, തിരിഞ്ഞു നടക്കും എന്ന് ഞാൻ കരുതി. പക്ഷെ അവൻ പോകുന്നില്ല. അവിടെ തന്നെ നിൽക്കുകയാണ് താഴേക്കും നോക്കി, ഒന്നും മിണ്ടാതെ.

"ഉം..?" ഞാൻ ചോദിച്ചു.

അപ്പോഴും ഒരു ഉരിയാട്ടം ഇല്ല. നിലത്തും നോക്കി നിൽക്കുന്നു .
"എന്താ കാര്യം..?"
ഞാൻ അക്ഷമനായി. ഒരു മിനിട്ടോളം അവൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ അങ്ങനെ തന്നെ നിന്നു.

"സാറ് പറഞ്ഞപോലെ ഒക്കെ ഞാൻ ചെയ്യാം, ഒരു ആയിരത്തി അഞ്ഞൂറ് രൂപ തരാമോ.? മൊബൈൽ റീ ചാർജ് ഒന്നും വേണ്ട. അമ്മക്ക് മരുന്നു വാങ്ങാനാ.." പെട്ടെന്ന് പറഞ്ഞു തീർത്തു.

ആ വാക്കുകളിൽ ഒരു ഗദ്ഗദം തുളുമ്പി നിന്നിരുന്നു. ആ വാക്കുകൾ എന്റെ മനസ്സിൽ ഒരു കൂരമ്പ്‌ പോലെ തറച്ചു. അമ്മക്ക് മരുന്നു വാങ്ങാൻ അവൻ സ്വന്തം ശരീരം വിൽക്കാൻ തയ്യാറായിരിക്കുന്നു..! എനിക്ക് എന്നോട് തന്നെ വെറുപ്പ്‌ തോന്നി. അവന്റെ മനസ്സിൽ ആ ഐഡിയ ഇട്ടതു ഞാനാണല്ലോ..? അന്യന്റെ ദു:ഖം ചൂഷണം ചെയ്യുന്ന കാമഭ്രാന്തൻ..! കുറ്റബോധം എന്നെ മൌനിയാക്കി. ചേട്ടൻ വിളി പോയി സാർ ആയിരിക്കുന്നു ഞാൻ.

"കാശ് ഞാൻ എ ടി എമ്മിൽ നിന്നും എടുത്തിട്ട് വരാം. പതിനഞ്ചു മിനിട്ട് കഴിഞ്ഞു ഇങ്ങു വരൂ.." ഒരു മിനിറ്റിലെ മൌനത്തിനു ശേഷം ഞാൻ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ വേഗത്തിൽ പോയി കാശ് എടുത്തു. തിരിച്ചു പോരുമ്പോൾ അടുത്ത അടുത്ത കടയിൽ നിന്നും അവന്റെ മൊബൈലും ഇരുനൂറ്റി ഇരുപത്തിരണ്ടു രൂപയ്ക്കു റീ ചാർജ് ചെയ്തു. കോണി കയറി ഞാൻ പോരുന്നത് അവൻ കണ്ടു. അല്പം കഴിഞ്ഞു അവൻ എത്തി.

"മൊബൈലും റീ ചാർജ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.." ഞാൻ കാശ് നീട്ടിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

"എനിക്ക് മെസേജ് വന്നു.." അവൻ പതിഞ്ഞ സ്വരത്തിൽ പറഞ്ഞു.

മറ്റൊന്നും പറയാതെ അവൻ വേഗം ഇറങ്ങിപ്പോയി. എന്റെ മുഖത്തേക്ക് ഒന്ന് നോക്കിയത് പോലും ഇല്ല.

രാത്രി പതിനൊന്നര മണിക്ക് ഞാൻ കമ്പ്യൂട്ടറിൽ മുഴുകി ഇരിക്കുമ്പോൾ വാതിലിൽ ആരോ മുട്ടുന്നു. ഞാൻ ചെന്ന് വാതിൽ തുറന്നു.
അവൻ....
നിർവികാരതയോടെ വാതിൽക്കൽ നിൽക്കുന്നു.

"വരൂ.." ഞാൻ ക്ഷണിച്ചു.

അകത്തു കടന്നു എന്ത് ചെയ്യണം എന്നറിയാതെ അവൻ നിൽക്കുകയാണ്. കുളികഴിഞ്ഞു, ഒരു ജീൻസും ചുവന്ന ടി ഷർട്ടും ഇട്ടാണ് വരവ്. മുടി നന്നായി ചീകി വച്ചിരിക്കുന്നു. ഇത്തരം വേഷത്തിൽ ആദ്യമായിട്ടാണ് ഞാൻ അവനെ കാണുന്നത്. അവൻ കൂടുതൽ സുന്ദരൻ ആയിരിക്കുന്നു. തുടകളുടെയും ചന്തിയുടെയും മുഴുപ്പും കൊഴുപ്പും എടുത്തു കാട്ടുന്നുണ്ട് ആ വേഷത്തിൽ. ആ മുഖത്ത് ആകെ പരിഭ്രമം. കൈകൾ വിറക്കുന്നു. ജനുവരി മാസത്തിലെ വയനാടൻ കുളിരിലും അവൻറെ നെറ്റിയിൽ വിയർപ്പു പൊടിയുന്നു. ബലികൊടുക്കാൻ കൊണ്ടുപോകുന്ന ഒരാളുടെ ഭാവം പോലെ. എനിക്ക് അവനോട് സഹതാപവും സ്നേഹവും തോന്നി. പാവം, നിവൃത്തികേട് കൊണ്ട് ആണ് അവൻ വന്നത്. അത് അവനു ഒട്ടും ഇഷ്ടം അല്ല എന്ന് ആ ഭാവം കൊണ്ട് അറിയാം.
അവനു വേണ്ട കാശ് കിട്ടിക്കഴിഞ്ഞു. ഇനി അവൻ വന്നില്ലായിരുന്നെങ്കിലും എനിക്ക് ഒന്നും ചെയ്യാൻ കഴിയില്ല. ആരോടും ഇക്കാര്യം പറയാൻ പോലും പറ്റില്ല. ഞാൻ ഓർത്തു. അവന്റെ ഈ വരവിൽ ഒരു വാക്ക് പാലിക്കലിന്റെ സത്യസന്ധത ഉണ്ട്. എനിക്കവനോട് ബഹുമാനം കലർന്ന ഒരു സ്നേഹം തോന്നി.

"ഇരിക്കൂ.." ഞാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു.

അടുത്തു കിടന്ന സ്റ്റൂളിൽ അവൻ പതിയെ ഇരുന്നു.

"നീ ആകെ പേടിച്ച പോലെ ഉണ്ടല്ലോ..?" ഞാൻ സ്നേഹത്തോടെ അവനെ നോക്കി. "നിന്നെ എനിക്ക് ഒരുപാട് ഇഷ്ടമാ. അതാ അന്ന് അങ്ങനെ പറഞ്ഞെ. പേടിക്കണ്ട, ഞാൻ നിന്നെ ഉപദ്രവിക്കുകയില്ല. നിന്റെ ഇഷ്ടവും സമ്മതവും കൂടാതെ ഞാൻ തൊടുക പോലും ഇല്ല.." ഞാൻ അവനെ ഒന്ന് സമാധാനിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.

"ഉടുപ്പ് ചുളിക്കണ്ട. അത് ഒക്കെ മാറ്റി ആ കട്ടിലിൽ കിടന്നോളൂ.." അലമാരിയിൽ നിന്ന് ഒരു ലുങ്കി എടുത്തു ഞാൻ കൊടുത്തു.

അവൻ നിലത്തു കിടന്നോളാം എന്നായി.

"വേണ്ട, നിലത്തു വിരിക്കാൻ ഒന്നും ഇവിടില്ല. തണുപ്പത്തു സിമൻടിൽ കിടന്നു വെറുതെ വാതം പിടിക്കണ്ട.."

ഞാൻ ഒരു ബെഡ് ഷീറ്റ് എടുത്തു പുതക്കാൻ കൊടുത്തു. ഞങ്ങൾ ലൈറ്റ് അണച്ച് കിടന്നു. അവനെ തൊടുക പോലും ചെയ്യാതിരിക്കാൻ ഞാൻ പരമാവധി ശ്രമിച്ചു. അവനു പുറം തിരിഞ്ഞു ഞാൻ കിടന്നു. വെളുപ്പിന് അഞ്ചു മണിക്ക് അവൻറെ മൊബൈൽ അലാറം അടിച്ചു അവൻ എഴന്നേറ്റു പോകുമ്പോൾ പുതച്ചു കിടക്കുന്നിടത്ത് നിന്നും ഞാൻ പറഞ്ഞു
"ഇന്നും രാത്രി കിടക്കാൻ ഇങ്ങു പോരൂ. കണ്ടുകൊണ്ട് ഇരിക്കയെങ്കിലും ചെയ്യാലോ.."
അവൻ പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് മൂളി, പിന്നെ ഇറങ്ങിപ്പോയി.

അന്നു രാവിലെ ചായയും ആയി വന്നപ്പോൾ ഞാൻ ബാത്‌റൂമിൽ ആയിരുന്നു

"ചേട്ടാ.. ചായ.." അവൻ പുറത്തു നിന്നും വിളിച്ചു പറഞ്ഞു.

ഹായ്, വീണ്ടും ഞാൻ ചേട്ടൻ ആയിരിക്കുന്നു .
"അവിടെ വെച്ചേക്കു.." ഞാൻ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു.


അന്ന് രാത്രിയും അവൻ കുളികഴിഞ്ഞു ഒരു ലുങ്കിയും ബനിയനും ഇട്ടു എത്തി. അന്നും കഴിഞ്ഞ ദിവസത്തെപ്പോലെ തന്നെ ഞാൻ പുറം തിരിഞ്ഞു കിടന്നു.

"ചേട്ടൻ ഉറങ്ങിയോ..?" അൽപം കഴിഞ്ഞു അവൻ പതിയെ ചോദിച്ചു.

ഞാൻ നിഷേധർഥത്തിൽ മൂളി.

"എന്നോട് ദേഷ്യം ഉണ്ടോ..?" എൻറെ തോളിൽ കൈവെച്ചു അവൻ വീണ്ടും ചോദിച്ചു.

"ഇല്ല.." ഞാൻ നേരെ കിടന്നു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. "എന്താ അങ്ങനെ ചോദിച്ചേ..?"

അല്പനേരം അവൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. അവന്റെ നെഞ്ച് ശക്തിയോടെ ഉയർന്നു താഴുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു.

"പിന്നെന്താ ഇങ്ങനെ തിരിഞ്ഞു കിടക്കണേ..?" അവൻ മെല്ലെ ചോദിച്ചു

ഞാൻ ഒന്ന് ചിരിച്ചു. സ്ട്രീറ്റ് ലൈറ്റിന്റെ അരിച്ചിറങ്ങുന്ന അരണ്ട വെളിച്ചത്തിൽ അവൻ കൂടുതൽ സുന്ദരനായ പോലെ. ആ കാഴ്ച എന്നിൽ ചില ചലനങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കി.

"ചേട്ടൻ എന്നോട് ദേഷ്യപ്പെടല്ലേ.. ഇതൊന്നും എനിക്ക് ഒട്ടും പരിചയമില്ല. പറഞ്ഞു കേട്ട അറിവേ ഉള്ളു. എനിക്ക് പേടിയാ.. അതാ.. എനിക്ക് ചേട്ടനെ ഇഷ്ടമാ..." അവൻ ഒന്ന് നിർത്തി.

ഞാൻ അവൻറെ നെറ്റിയിൽ ചുംബിച്ചു . ആ തലയിൽ തടവി.. അവൻ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു എൻറെ മാറിൽ തല ചേർത്ത് കിടന്നു. ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ കുറച്ചു നേരം കിടന്നു.. നെറ്റിയിൽ നിന്നും പതുക്കെ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ താഴേക്ക് പോയി. ആ കണ്ണുകളിൽ.. കവിളിൽ... മൃദു ചുംബനം... ഞാൻ ആ ചുണ്ടുകളിൽ ചുണ്ട് ചേർത്തു... അവൻ എന്നെ ഇറുക്കി കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ആ ശ്വാസഗതി വേഗത്തിൽ ആയി.. ഞാൻ ഇറങ്ങിക്കിടന്നു കൊണ്ട് അവനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.. ആ ചന്തികളിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് കൂടുതൽ എന്നിലേക്കടുപ്പിച്ചു.. ഹാ ഉരുണ്ട വലിയ ആ നിതംബത്തിന്റെ കൊഴുപ്പ് എന്നെ ഉന്മത്തനാക്കി. ഞാൻ അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി ചപ്പിക്കുടിച്ചു പോയി... അവനാകട്ടെ വില്ല് പോലെ വളഞ്ഞു വികാര തരളിതനായി ഇളകിക്കളിക്കുന്നു.. അവന്റെ പ്രതികരണങ്ങളിൽ നിന്നും ഇത് ആദ്യസമാഗമം ആണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. എന്നാൽ ഇവനെ ഒന്ന് ശെരിക്കും സുഖിപ്പിച്ചു കൊടുക്കാം എന്നുറപ്പിച്ചു. ഞാൻ ചുണ്ടുകൾ ഊമ്പിക്കൊണ്ടെ ഇരുന്നു.. പിന്നെ കഴുത്തിലും ചെവിയിലും എല്ലാം ചുംബിച്ചു.. അവിടെ എല്ലാം നാവിൻ തുമ്പ് കൊണ്ട് ഇക്കിളിയിട്ടു.. ഹൂൂ.. അവൻ കിടന്നു ചാടി. ഞാൻ ആ ബനിയൻ ഊരി.. നല്ല തെറിച്ചു നിൽക്കുന്ന മുലകണ്ണുകൾ... ഞാൻ പതുക്കെ അവിടെ ചുംബിച്ചു.. ഞാൻ അവന്റെ മുലക്കണ്ണ് നാവിൻ തുമ്പ് കൊണ്ട് സ്പർശിച്ചു. പതുക്ക ഞാനത് വായിലാക്കി കുടിച്ചു. അവൻ ഇക്കിളി കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു കിലുങ്ങിചിരിച്ചു.. ആ ഇളക്കവും ശബ്ദവും എന്നിൽ വികാരം ആളിക്കത്തിച്ചു. ഞാൻ മുലകൾ മാറി മാറിക്കുടിച്ചു. ഒരുകൈ കൊണ്ട് അവന്റെ മുണ്ട് കുത്ത് അഴിച്ചു. ആ മുണ്ട് ഞാൻ വലിച്ചു ഊരി എറിഞ്ഞു. ഞാൻ അവനെ നോക്കി.. നല്ല കിളിന്തു പയ്യൻ.. ഞാൻ വളക്കാൻ വളരെ പാടുപെട്ടവൻ ഇന്നിതാ എന്റെ കിടക്കയിൽ അണ്ടർ വെയർ മാത്രം ഇട്ടു കിടക്കുന്നു.. ഇത് ശെരിക്കും മുതലാക്കണം. അവന്റെ ഉരുണ്ട തുടകളും ചന്തിയും എന്നെ വികാരാവേശം കൊള്ളിച്ചു.


ഞാൻ ആ വയറിൽ ചുംബിച്ചു. അവൻ ഇളകി ചെരിഞ്ഞു കിടന്നു. പിടിച്ചു നേരെ കിടത്തി ഞാൻ ആ വയറ്റിൽ മുത്തം കൊടുത്തു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു. നാക്ക്‌ കൊണ്ട് ആ പൊക്കിളിൽ ഇക്കിളിയിട്ടു. അവന്റെ ചാട്ടവും ഇളക്കവും അതിരു വിട്ടപ്പോൾ ഞാൻ അവന്റെ കൈകൾ കിടക്കയിൽ വെച്ച് അമർത്തിപ്പിടിച്ച് വയറ്റിലെ ചുംബനം തുടർന്നു. പതുക്കെ പതുക്കെ ഞാൻ താഴേക്ക് ഇറങ്ങി... ആ അണ്ടർ വെയർ വലിച്ചൂരി ഒരേറു കൊടുത്തു.. അവന്റെ ലഗാൻ എഴുന്നേറ്റു നിന്ന് എന്നെ സല്യുട്ട് ചെയ്തു.. നല്ല ഉശിരൻ ഒരു വടി.. അറ്റത്തു പൊടിഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന ഒരു തുള്ളി മദജലം.. ഞാൻ അവിടെ ചുണ്ടുകൾ ചേർത്തു.. പിന്നെ ആ മണികളിൽ കൂർപ്പിച്ച നാവിൻ തുമ്പ് കൊണ്ട് മെല്ലെ സ്പർശിച്ചു.. അവനു അത് നന്നായി സുഖിക്കുന്നുണ്ടെന്നു മനസ്സിലായി.. അവന്റെ തുടയിലെ നനുത്ത രോമങ്ങൾ രോമാഞ്ചം കൊണ്ട് എഴുന്നേറ്റു നിന്നു.. ഞാൻ ആ കുണ്ണയുടെ തുമ്പിൽ മുത്തമിട്ടു.. അത് വായിലെടുത്തു.. അവൻ ഞെട്ടിപ്പോയി..

"ഹേയ്.. ഹേ.. എന്താ... ഇത്. അഴുക്കു... വായിലോ... ഹേ.. ഹൂ... വേണ്ട ചേട്ടാ.."

അവൻ അത് വായിൽ നിന്നും എടുക്കാൻ വേണ്ടി നോക്കി..

"അനങ്ങാതെ കിടക്കു ചെറുക്കാ.." ഞാൻ ആജ്ഞാപിച്ചു..

അവൻ പതുക്കെ അത് ആസ്വദിച്ചു തുടങ്ങി.. അല്പം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ കൈകൾ എന്റെ തലയിൽ വെച്ച് മുമ്പോട്ടും പിന്നോട്ടും തള്ളാൻ തുടങ്ങി. ഒപ്പം "ഹാ.. ഹാ.. മ്.. മ്മോ.. "എന്നെല്ലാം ശബ്ദങ്ങളും.. ഞാൻ എന്റെ ഊമ്പൽ വൈദഗ്ദ്യം മുഴുവൻ അവനിൽ പ്രയോഗിച്ചു.. അവൻ അത് എന്റെ വായിലേക്ക് തള്ളി അടിച്ചു തുടങ്ങി. കാര്യം പ്രശ്നം ആകും എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അവൻ എങ്ങാൻ എൻറെ വായിലേക്ക് ചീറ്റി കഴിഞ്ഞാൽ, പിന്നെ സഹകരിച്ചേക്കില്ല. ഞാൻ ഊമ്പൽ നിർത്തി...

"നിർത്തല്ലേ ചേട്ടാ.. നല്ല രസമുണ്ടേ.." അവൻ കരയുംപോലെ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ അത് ശ്രദ്ധിച്ചില്ല. അവന്റെ തുടകളിൽ ഞെരിച്ചു മുഖം ചേർത്ത് ചുംബിച്ചു. ഇത് ഒരു മുതൽ തന്നെ.. ഞാൻ അത് പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു... ഞാൻ അവനെ കമഴ്ത്തിക്കിടത്തി ആ ചന്തി പിടിച്ചു കശക്കി.. നല്ല ഉരുണ്ട ചന്തി.. വീണയുടെ കുടം പോലെ... ഞാൻ അവിടെ മുഖം ചേർത്ത് രസിച്ചു ഒരു ചെറിയ കടിയും പാസ്സാക്കി. മെല്ലെ മെല്ലെ ഞാൻ അവൻറെ ദ്വാരം തപ്പിപ്പിടിച്ചു അവിടെ ചുംബിച്ചു. തെറിച്ചു നില്ല്ക്കുന്ന ചന്തികൾക്കിടയിൽ അത് ചുംബിക്കാൻ വിഷമം. ഞാൻ അവന്റെ തുടകൾ അവന്റെ നെഞ്ഞിലേക്ക് ചേർത്ത് ഇരുത്തിയതും വിരിഞ്ഞു നിന്ന ചന്തി വിടവിൽ ചുംബിച്ചും നാവിട്ടു കളിച്ചും രസിച്ചു.. ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ അവിടെ ഇട്ടു ഉരസി. എനിക്ക് വികരാവേശത്തിൽ എന്ത് ചെയ്യണം എന്നറിയാത്ത അവസ്ഥ. അവനും വികാരം കൊണ്ട് ഭ്രാന്തു പിടിച്ചപോലെ ഇളകി കളിക്കുന്നു. അവിടെ തട്ടി നിൽക്കുമ്പോൾ ആണ് കയ്യിൽ കോണ്ടം ഇല്ലെന്നു ഓർത്തത്‌. ഹോ.. വല്ലാത്ത നിരാശ തോന്നി. ഞാൻ അവനെ മലർത്തി കിടത്തി. ഇനി തുട തന്നെ ആശ്രയം. ആ തുടകൾ ചേർത്ത് വെച്ച് എന്റെ കുണ്ണയിൽ എണ്ണ പുരട്ടി അടി തുടങ്ങി. അടിക്കും തോറും രസം കൂടി വന്നു. അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ വലിച്ചും കുടിച്ചും ആ ചന്തിയും ഞെരിച്ചും അടി തുടർന്നു.
എവിടെ ഒക്കെയാ പിടിക്കേണ്ടതും കുടിക്കേണ്ടതും എന്ന് അറിയാതെ ഞാൻ വലഞ്ഞു.. ആഞ്ഞു ആഞ്ഞു അടിക്കുമ്പോൾ അവന്റെ ലഗാൻ ഞങ്ങളുടെ രണ്ടു പേരുടെയും വയറിനു ഇടയിൽ കിടന്നു മസ്സാജ് ചെയ്യപ്പെടുന്നുണ്ട്. അടി മുറുകും തോറും അവനും വികാര പാരവശ്യം പ്രകടിപ്പിച്ചു തുടങ്ങി. മുറുകെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചും ഉമ്മ വെച്ചും എന്റെ ചന്തികളിൽ അമർത്തി ഞെക്കിയും അവൻ രസം കാണിച്ചു കൂടെ ചില ഞെരങ്ങലുകളും. രണ്ടുപേരും നല്ല രസത്തിൽ കളിച്ചു കൊണ്ട് ഇരിക്കുമ്പോൾ എന്റെ വയറിൽ അമരുന്ന അവന്റെ ലഗാനിൽ ഒരു തരംഗം പോലെ എനിക്കനുഭവപ്പെട്ടു. അവന്റെ ശ്വാസഗതി വേഗത്തിലായി. എന്റെ ചുണ്ടിൽ അവൻ കടിച്ചു. നിമിഷങ്ങൾക്കകം എന്റെ വയറിൽ നനവും..

ഹൂൂൂൂം....... അവനു പാൽ പോയി.

മെല്ലെ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചിരുന്ന ആ കൈകൾ അയഞ്ഞു. അവൻ തളർന്നു കിടന്നു. ഞാൻ അടി തുടർന്നു. അവൻ തുടകൾ അല്പം അകറ്റി ഒന്നിലും ശ്രദ്ധിക്കാത്ത പോലെ കിടക്കുന്നു.

"തുട ചേർത്ത് വെക്ക്.." ഞാൻ മുരണ്ടു.

അവൻ തുട ചേർത്ത് വെച്ചു. അധികം താമസിക്കാതെ ഞാനും ആ തുടയിലേക്ക് പാൽ ചുരത്തി. പിന്നെ ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ തന്നെ കുറച്ചു നേരം കൂടി കിടന്നു. ശേഷം അവൻ എഴുന്നേറ്റ് ബത്ത്രൂമിലേക്ക് പോയി. അല്പം കഴിഞ്ഞു ബാത്രൂം വാതിലിൽ കൂടി തല മാത്രം പുറത്തേക്കിട്ടു അവൻ ചോദിച്ചു

"ആ മുണ്ട് ഒന്ന് എടുത്തു തരാമോ ചേട്ടാ..?"

ഞാൻ മുണ്ട് എടുത്തു ബത്രൂമിന് അടുത്തേക്ക് നടന്നു. അവൻ അല്പം മാത്രം തുറന്ന വാതിലിനു മറഞ്ഞു നിന്ന് കൈ നീട്ടി. അടുത്ത് എത്തിയപ്പോൾ ഞാൻ വാതിൽ തള്ളിത്തുറന്ന് അകത്തു കയറി. അവൻ അമ്പരന്നു, കൈകൾ കൊണ്ട് ഗുഹ്യ ഭാഗം പൊത്തി.

"നിന്റെ ഒരു മുണ്ട്... പോവാൻ പറ..... ഒന്നും ഇല്ലാതെയാ നിന്നെ കാണാൻ ഭംഗി.."

നഗ്നനായി നിൽക്കുന്ന അവനെ കൈകളിൽ കോരി എടുത്തു കിടക്കയിൽ കൊണ്ട് വന്നു ഒരേ പുതപ്പിൽ രണ്ടുപേരും കൂടി പുതച്ചു കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നുറങ്ങി.

അന്നും രാവിലെ പതിവ് പോലെ അഞ്ചു മണിക്ക് അവന്റെ മൊബൈൽ അലാറം അടിച്ചു. അവൻ എന്റെ കൈ വിടുവിച്ചു എഴുന്നേൽക്കാൻ നോക്കി. ഞാൻ വിട്ടില്ല.

"ഹൂൂം... കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു പോകാം.. നീ ഇപ്പൊ ഇവിടെ കിടക്ക്‌.." ഞാൻ ഇറുക്കി പുണർന്നു.
അവൻ ചിരിച്ചു
"അയ്യോ, ശശിച്ചേട്ടൻ വരും മുമ്പ് എല്ലാം ശെരിയാക്കണം. ഇല്ലേൽ നല്ല വഴക്ക് കിട്ടും.."
ഞാൻ എന്നിട്ടും വിട്ടില്ല.. ഞാൻ അവനെ മുറുകെ പുണർന്നു. അവൻ മെല്ലെ എന്റെ കവിളിൽ ചുംബിച്ചു. കൊണ്ട് പറഞ്ഞു

"എന്താ ഇത്..? വിടൂ.. ഞാൻ രാത്രി വരാന്നേ.."

എന്നെ ഒന്നുകൂടി ചുംബിച്ചു അവൻ ഇറങ്ങിപ്പോയി .


വൈകിട്ട് വേണ്ടത് എല്ലാം വാങ്ങിയിട്ടാണ് ഓഫീസിൽ നിന്നും ഞാൻ വന്നത്. ഭക്ഷണം ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു അവനെയും കാത്തിരിപ്പായി. ഇരിപ്പ് പിന്നെ കിടപ്പായി.
അവൻ വന്നതും എന്ന് ഞാൻ വിളിച്ചു.

"വാ.. ഇവിടെ കിടക്ക്‌ "

ഞങ്ങൾ പരസ്പരം കെട്ടിപ്പുണർന്നു. അവൻ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ വലിച്ചു ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. 'ഹൂം.. നല്ല പുരോഗതിയുണ്ട്..' ഞാൻ സന്തോഷത്തോടെ ഓർത്തു. ഞങ്ങൾ പരസ്പരം ചുംബിച്ചും ലാളിച്ചും മതി മറന്നു. രണ്ടു പേരും യാതൊരു ലജ്ജയും കൂടാതെ ആശിച്ച പോലെ എല്ലാം കളിച്ചു. അതിനിടക്ക് ഞാൻ എന്റെ കുട്ടനെ അവന്റെ വായിലേക്ക് വെച്ച് കൊടുത്തു. ആദ്യം മുഖം തിരിച്ചെങ്കിലും ഞാൻ വിട്ടില്ല. തല പിടിച്ചു കൊണ്ട് വായിലേക്ക് ഇറക്കി. അവൻ ഒക്കാനിക്കാൻ തുടങ്ങി . ഞാൻ എടുത്തില്ല. ഓക്കാനം ഒക്കെ പതുക്കെ നിന്നു. അവൻ ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അവനും ഊമ്പിക്കൊടുത്തു. അങ്ങനെ കളികൾ തുടർന്നു. ഞാൻ കോണ്ടം ഇട്ടു. അവൻ പേടിയോടെ, കണ്ണുകൾ വിടർത്തി അതിലേക്കു നോക്കി

"ഇത് മുഴുവൻ കേറ്റുമോ..?"
അല്പം ഭയം പുരട്ടി അവൻ ചോദിച്ചു.

"അപ്പൊ നിനക്കറിയാം അല്ലെ..?" ഞാൻ ഒന്നു ചിരിച്ചു. "മുഴുവനും ഒന്നും ഇന്ന് കേറ്റില്ല. നീ പേടിക്കണ്ട." ഞാൻ സമാധാനിപ്പിച്ചു.


"വേദന എടുക്കുമോ..?"
അവൻ നെഞ്ചിടിപ്പോടെ സ്വരം താഴ്ത്തി ചോദിച്ചു.

"എന്റെ മുത്തിനെ ഞാൻ വേദനിപ്പിക്കുമോ..?" ഞാൻ അവന്റെ നെറ്റിയിൽ മെല്ലെ ചുംബിച്ചു. "നീ ഒന്ന് അയഞ്ഞു തന്നാൽ മതി.. എന്നായാലും ഒരിക്കൽ വേണ്ടതല്ലേ.. നല്ല സുഖമാ.."

അവനെ കട്ടിലിൽ തുടയിലേക്ക് ചേർത്ത് ഇരുത്തി എണ്ണ പുരട്ടി ആ കവാടം ഞാൻ വിരലിട്ടു തുറന്നു. ആ ചന്തിയുടെ കാഴ്ച തന്നെ എന്നിൽ വികാരം ആളിക്കത്തിച്ചു. അവൻ മൂളലും ഞെരങ്ങളും ഒക്കെ ഉണ്ടെങ്കിലും സഹകരിച്ചു. പിന്നെ നല്ല പോലെ എണ്ണ പുരട്ടി എന്റെ കുണ്ണ അവിടെ വെച്ച് ഉരച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. അത് ആ ദ്വാരത്തിനു ചുറ്റും വഴുതിക്കളിച്ചു. അതിനിടക്ക് ഞാൻ അവനോടു സംസാരിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. റിയാസിന്റെ കന്യകാത്വം കവർന്ന അനുഭവം വെച്ചുള്ള അറിവ് ആണത്. സംസാരം വഴി, നടക്കാൻ പോകുന്നതിൽ നിന്നും ശ്രദ്ധ തിരിച്ചാൽ, അയഞ്ഞു കിട്ടും. ബലം പിടുത്തം ഉണ്ടാവില്ല, പിന്നെ കാര്യങ്ങൾ എളുപ്പം ആകും. ആ വിദ്യ ഇവിടെയും പയറ്റി. അവൻ സംസാരിച്ചു കൊണ്ട് ഇരിക്കുന്നതിനു ഇടയിൽ ഞാൻ പതുക്കെ ഒറ്റത്തള്ള്...
സംസാരം ഇടയ്ക്കു വെച്ച് മുറിഞ്ഞു.

"ന്റമ്മേ...."

ഒറ്റ കരച്ചിൽ..
മകുടം മാത്രം അകത്താക്കി ഞാൻ അനങ്ങാതെ നിന്നു.

"കഴിഞ്ഞു ഡാ മുത്തേ.. ഇത്രേം ഉള്ളു.. ഇനി ഇല്ല." ഞാൻ ആ ചന്തിയിൽ പതുക്കെ തട്ടിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

നോക്കുമ്പോൾ അവന്റെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. സങ്കടം തോന്നി. ഇപ്പോൾ ദയ തോന്നി നിർത്തിയാൽ പിന്നെ ഒരിക്കലും ഇത് നടക്കില്ല. ഞാനുറച്ചു. പിന്നെ മെല്ലെ മെല്ലെ കയറ്റി അടിച്ചു. ഹൂ.... എന്തൊരു മുറുക്കം. ഞാൻ അടിതുടർന്നു. കുറച്ചു നേരം കൊണ്ട് അവനും സുഖിച്ചു തുടങ്ങി.. അത് അവന്റെ ശബ്ദങ്ങളിൽ നിന്നും ഇളക്കങ്ങളിൽ നിന്നും മനസ്സിലായി. അവൻ ചന്തി അടുപ്പിച്ചു തന്നു കൊണ്ടിരുന്നു.. കൈ മുന്നോട്ട് ഇട്ടു മുല പിടിച്ചും പിന്നെ ചന്തിയും തുടയും പിടിച്ചു ഞെക്കിയും രസിച്ചു കൊണ്ട് ഞാൻ അടിച്ചു. നല്ല ടൈറ്റ് കുണ്ടി. ശെരിക്കും സുഖിച്ചു... അവൻറെ കുണ്ടിയുടെ ഇറുക്കം കാരണമോ, ആ സുഖം കാരണമോ എനിക്ക് പതിവിലും നേരത്തെ പാൽ വന്നു. പിന്നെ ഞങ്ങൾ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കൊണ്ട് അൽപം വിശ്രമിച്ചു. ക്ഷീണം മാറിയപ്പോൾ ഞാൻ അവന് ഊമ്പിക്കൊടുത്തു. ഇപ്പോൾ വരും എന്നായപ്പോൾ അവൻ കുണ്ണ വായിൽ നിന്ന് വലിച്ചെടുക്കാൻ നോക്കി. ഞാൻ സമ്മതിച്ചില്ല. അവൻ എൻറെ വായിലേക്ക് ചീറ്റിത്തന്നു. പിന്നെ തളർന്നു കിടന്നു.

ക്ഷീണം കാരണം ആവും അവൻ എൻറെ നെഞ്ചിൽ ചേർന്ന് കിടന്നു വേഗത്തിൽ ഉറക്കത്തിലേക്ക് വഴുതി വീണു. പിന്നെ ഞാനും.... അന്നു കണ്ട സ്വപ്നങ്ങളിൽ എല്ലാം തിളങ്ങുന്ന നക്ഷത്ര കണ്ണും പൂനിലാപുഞ്ചിരിയും ആയി എൻറെ രാജകുമാരൻ ഉണ്ടായിരുന്നു.. എൻറെ സ്വന്തം രാജകുമാരൻ...

(2014)

No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...