06 November 2021

🔞പയ്യന്റെ അനുഭവകഥ ..

 സഞ്ജയ്‌ സഞ്ജു

     ഞാൻ ഒരു മലയോര ജില്ലയിൽ ട്രാൻസ്ഫർ ആയി എത്തിയതായിരുന്നു. അവിടം എനിക്ക് ഒരുപാടു ഇഷ്ടമായി. നല്ല കാലാവസ്ഥ നല്ല സ്നേഹമുള്ള ആളുകൾ. ഫ്രണ്ട്സ് ഇല്ലാത്തതും കുടുംബത്തു നിന്ന് അകന്നു നിൽക്കുന്നതും ഹോട്ടൽ ഭക്ഷണ വുമായിരുന്നു ബുദ്ധിമുട്ടുകൾ. ടൗണിൽ തന്നെ എന്നാൽ ബഹളമില്ലാത്ത ഒതുങ്ങിയ ഒരു പോക്കറ്റ് റോഡിലെ ഒരു ഹോട്ടലിൽ നല്ല ഒരു റൂം മാസവാടകയ്ക്ക് കിട്ടി. എ സി അല്ല. പക്ഷെ അവിടെ പലപ്പോഴും ഫാൻ പോലും ആവശ്യമില്ലായിരുന്നു. ചെറിയ പട്ടണം, പുതിയ സ്ഥലം കൂട്ടുകാർ ആരും ഇല്ല. ഓൺലൈൻ സൈറ്റുകളിൽ ചിലരെ എല്ലാം കണ്ടു. പക്ഷെ ഒരു പേടി. അതിനിടയിൽ ആണ് അവനെ കണ്ടത്. ഓൺലൈനിൽ തന്നെ.

     റാഷിദ്‌ 23 വയസ്സ്. എംകോം എക്സാം എഴുതി നിൽക്കുന്നു. Pic തന്നു. അവനു എന്നേ പോലെ matured ആണ് ഇഷ്ടം. പിന്നെ നമ്പർ തന്നു വാട്സാപ്പിൽ വീഡിയോ കാൾ ചെയ്തു. ഒരുദിവസം റൂമിൽ വന്നു നല്ല സൂപ്പർ ബോട്ടം. എന്റെ കാൽ വിരൽ മുതൽ എല്ലാം അവൻ ഊമ്പി കുടിച്ചു. ഒരു പെണ്ണിനെ പോലെ എന്റെ കിടക്കയിൽ അവൻ കുറുകി. ഒടുവിൽ പിൻവാതിലിലൂടെ അവനിൽ പ്രവേശിച്ചു, അമൃത് കുടിക്കാനാണെന്നുള്ള അവന്റെ വാദം അനുവദിച്ചു കൊടുത്തു. മുഴുവൻ അവൻ വലിച്ചു കുടിച്ചു. അവന്റെ പിതാവിന് ബിസിനസ്‌ ആണ്. പെട്ടെന്ന് തന്നെ ഞങ്ങൾ വളരെ അടുത്തു. മൂന്നോ നാലോ തവണ അടിപൊളിയായി കളിച്ചു. ആയിടെയാണ് അവനു ഗൾഫിൽ പോകാൻ ചാൻസ് വന്നത് നല്ല ജോലി. അവന്റെ ബാപ്പയ്ക്ക് ഇഷ്ടമുണ്ടായിരുന്നില്ല. എങ്കിലും അവന്റെ നിർബന്ധത്തിൽ അവൻ പോയി. പോകുന്നതിന്റെ തലേ രാത്രി ഏറെ വൈകും വരെ അവൻ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു കിടന്നു കുറെ കരഞ്ഞു. എന്നും വിളിക്കണം എന്ന് ഓർമിപ്പിച്ചു. റാഷിദ്‌ പോയതോടെ ഞാൻ ഒറ്റയ്ക്കായി. എല്ലാ ദിവസവും ഞങ്ങൾ വീഡിയോ കാൾ ചെയ്യും. അങ്ങനെ ദിവസങ്ങൾ നീക്കി.

    ഗൾഫിൽ ആദ്യമൊന്നും അവനു ആരെയും കിട്ടിയില്ല. ക്രമേണ അവിടെയും അവന്റെ മുന്തിരി വള്ളികൾ പൂവിട്ടു. ഒന്ന് രണ്ടു മലയാളി ചേട്ടന്മാരെ കിട്ടി. പിന്നെ ഒരു പാകിസ്താനി, അവൻ വഴി ഒരു അറബിയെ പരിചയപെട്ടു. പിന്നെ ആ അറബിയുടെ രണ്ടു സുഹൃത്തുക്കൾ. 3 അറബികളും കൂടെ അവനെ ചവിട്ടി മെതിച്ചു. അതിൽ ഒരുവന്റെ 8" അധികം വലുപ്പമുള്ള പഴം അവന്റെ കൂതി കുളമാക്കി. അവന്മാർ റാഷിദിനെ കെട്ടിയിട്ടും ചന്തിക്കു ബെൽറ്റ്‌ വെച്ച് അടിച്ചുമെല്ലാം പീഡിപ്പിച്ചു. അവന്റെ ഉപ്പയെ എല്ലാം ചേർത്ത് തെറിവിളിച്ചു. ആദ്യമൊക്കെ അതു അവനു കുറച്ചു ബുദ്ധിമുട്ടായി എങ്കിലും പിന്നെ അവൻ അതു ആസ്വദിക്കാൻ തുടങ്ങി. അങ്ങനെ എല്ലാത്തരത്തിലും അടിച്ചു പൊളിച്ചു ജീവിക്കുന്നതിനിടെ അവനു ലീവ് കിട്ടി നാട്ടിലേക്കു വന്നു. അപ്പോഴേക്കും ഞാൻ അവിടുന്ന് ട്രാൻസ്ഫർ ആയിരുന്നു.

       റാഷിദിന്റെ ബാപ്പ ഒരു ബിസിനസ്‌ കാരനാണ്.        4 പെൺമക്കൾക്ക് ഇളയതാണ് അവൻ. ഇത്താത്ത മാരെയെല്ലാം നേരത്തെ കെട്ടിച്ചതാ. മൂത്ത പെങ്ങളുടെ മോന് റാഷിദിനെക്കാൾ 5വയസ്സേ കുറവുള്ളൂ. വീട്ടിൽ ബാപ്പയും ഉമ്മയും റാഷിദും മാത്രം. ഉപ്പയ്ക് 56 വയസ്സ്, നല്ല ഉയരം, ഒത്ത വണ്ണം, കട്ടി മീശ, വെളുത്തിട്ടാണ്. റാഷിദ്‌ അത്ര വെളുത്തിട്ടല്ല. ബാപ്പയെ അവനു വല്യ പേടിയാണ്. കർക്കശക്കാരനാണ് മൂപ്പർ. ഇനി ഗൾഫിൽ പോയി അറബീന്റെ ആട്ടും തുപ്പും കൊള്ളണ്ട ഇവിടെ ബിസിനസ്‌ ചെയ്താൽ മതിയെന്നായി ഉപ്പയുടെ ശാസന. അവനായി ഒരു പുതിയ ബിസിനസ്സും തുടങ്ങി. എങ്ങനെയും ഗൾഫിൽ തിരിച്ചു പോകാൻ അവൻ നടത്തിയ ശ്രമങ്ങൾ ഒന്നും വിജയിച്ചില്ല.


അറബികളുടെ കളി ഓർക്കുമ്പോൾ അവനു കമ്പിയാകും. അവന്മാർ ബാപ്പയെ കുറിച്ച് പറയുന്നതെല്ലാം അവൻ ഓർക്കും.

ഒരു ഞായറാഴ്ച ഉച്ചയോടെ റാഷി ഫ്രൻസിനെ കണ്ട് തിരിച്ചെത്തിയതേ ഉള്ളൂ. ബാപ്പയോട് എന്തോ പറയാനായി ബാപ്പയുടെ മുറിയിൽ ചെന്നപ്പോൾ ബാപ്പ ബാത്‌റൂമിൽ നിന്ന് ദേഹത്ത് എണ്ണ തേക്കുന്നു. ബാത്രൂം വാതിൽ തുറന്നു കിടക്കുന്നു നല്ല വെളുത്ത ശരീരം. പ്രായമായെങ്കിലും നല്ല toned ബോഡി. ഒരു ചെറിയ തോർത്ത്‌ മാത്രമേ ഉടുത്തിട്ടുള്ളൂ. പുറം തിരിഞ്ഞു നിൽക്കുകയാ. ചന്തിയുടെ അല്പം താഴെ വരെയേ തോർത്ത്‌ മറക്കുന്നുള്ളൂ. കണ്ടപ്പോഴേ കൊച്ചു റാഷിദ് ഷഡ്ഡിക്കുള്ളിൽ ബഹളം തുടങ്ങി. ബാപ്പയെ നന്നായി നോക്കി അവൻ പതുക്കെ വിളിച്ചു,

'ബാപ്പാ..'

ബാപ്പ എന്തെടാ എന്ന് ചോദിച്ചു കൊണ്ട് തിരിഞ്ഞു നിന്നു. റാഷിദിന്റെ ശ്വാസം നിലച്ചുപോയി. കുഞ്ഞു തോർത്തിനിടയിൽ കമ്പിയായി നിൽക്കുന്ന ബാപ്പയുടെ ചെങ്കോൽ. അവന്റെ അറബിയുടെ 8" ഇതിനുമുന്നിൽ ഒന്നുമല്ല. ബാപ്പയുടെ ശരീരം നല്ല വെളുപ്പാണെങ്കിലും ദണ്ഡ് കരിവീട്ടിപോലെ കറുത്തു എണ്ണയിൽ കുളിച്ചു തിളങ്ങുന്നു. ബാപ്പയാണെന്നു ഓർക്കാതെ അവൻ അതും നോക്കി നിന്നുപോയി. ബാപ്പ കൈകൊണ്ടു തന്റെ ആയുധം മറച്ചു ചോദിച്ചു,

'എന്തെടാ എന്താ വേണ്ടേ?'

ബാപ്പ.. ആ പെരും കുണ്ണയ എനിക്ക് വേണ്ടത് എന്ന് പറയാനൊക്കുമോ. പെട്ടെന്ന് വാക്കുകൾ കിട്ടാതെ അവൻ വിക്കി.

'അതു ബാപ്പാ....'

അവൻ നോക്കുന്നത് തന്റെ ആയുധത്തിലാനെന്നു അപ്പോഴാണ് ബാപ്പയ്ക്ക് മനസ്സിലായത്. ബാപ്പ അതിനെ വീണ്ടും എണ്ണ തേപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്നാൽ ബാപ്പ കുളിച്ചു വാ എന്നിട്ട് പറയാമെന്നും പറഞ്ഞു റാഷിദ്‌ മുറി വിട്ടു പോയി. മുറിക്കു പുറത്തിറങ്ങിയിട്ടും ആ കരിവീരനെ വീണ്ടും കാണണം എന്ന് മോഹം അടക്കാനാവാതെ അവൻ മുറിയുടെ വാതിൽ കർട്ടൻന്റെ ഇടയിലൂടെ ഒളിച്ചു നോക്കി. ബാപ്പ തോർത്ത്‌ സൈഡിലേക്ക് മാറ്റി കരിവീരനെ വിസ്തരിച്ചു എണ്ണതേപ്പിക്കയാണ്. ആ കാഴ്ച എത്ര കണ്ടിട്ടും അവനു മതിയായില്ല.

ഉമ്മ അടുക്കളയിൽ മത്സ്യം വൃത്തിയാക്കുന്നു. വേറെ ആരും വീട്ടിൽ ഇല്ല ആ ധൈര്യത്തിൽ അവൻ പതുക്കെ ട്രാക്ക് സ്യൂട്ടിനു പുറത്തു കൂടെ അവന്റെ കമ്പി പിടിച്ചു. അവൻ ആകെ തേനൊലിപ്പിച്ചു കിടക്കുകയാ. പതുക്കെ അവനെ പുറത്തെടുത്തു. ബാപ്പയുടെ അത്രയില്ലെങ്കിക്കും റാഷിദിന്റെതും ഒരു വീരനാണ്. പെട്ടെന്ന് അവന്റെ ബാലൻസ് തെറ്റി തല വാതിലിനിടിച്ചു അവൻ താഴെ വീണു. ശബ്ദം കേട്ടു ബാപ്പ എന്താ അവിടെ എന്ന് ചോദിച്ചു. ഒന്നുമില്ല ബാപ്പ എന്നും പറഞ്ഞു അവൻ ഓടി അവന്റെ റൂമിൽ കേറി വാതിൽ ചാരി. ടി ഷർട്ടും ട്രാക്ക് സ്യൂട്ട് ഉം അഴിച്ചു ഉപ്പയുടെ പെരും കുണ്ണ ഓർത്തു അതു തന്റെ വായിലും ബാക്കിലും കെറുന്നതും ഓർത്തു ഒരു നല്ല വാണം വിട്ടു കിടക്കുമ്പോളാണ് ബാപ്പ ഡാ റാഷീ ന്നും വിളിച്ചു അവന്റെ റൂമിൽ കേറി വരുന്നത് അവൻ ആകെ വല്ലാതായി. പിറന്നപടി നെഞ്ചിൽ സ്വന്തം പാലിന്റെ അവശിഷ്ടങ്ങളായി കിടക്കുന്ന അവനെ ബാപ്പ കണ്ടു. പെട്ടെന്ന് ബെഡ്ഷീറ്റ് വാരി ഉടുത്തു അവൻ എഴുനേറ്റു. അപ്പോഴും അവന്റെ കോൽ പാതി ഉണർവിൽ ബെഡ്ഷീറ്റിൽ തമ്പു അടിച്ചു നിൽക്കുന്നു. അവനെ ഒന്ന് സൂക്ഷിച്ചു നോക്കി നീ താഴെ വാ എന്നും പറഞ്ഞു ബാപ്പ പുറത്തേയ്ക്കു പോയി. വേഗം ബാത്‌റൂമിൽ കയറി വൃത്തിയാക്കി വസ്ത്രം ധരിച്ചു റാഷിദ്‌ താഴേയ്ക്കു ചെന്നു. ബാപ്പയെ നേരിടാൻ അവനു ധൈര്യമില്ലായിരുന്നു.

പിന്നെ അവന്റെ സ്വപ്നങ്ങളിൽ ബാപ്പ നിറഞ്ഞാടി. ദിവസവും രണ്ടും മൂന്നും തവണ ബാപ്പയെ ഓർത്തു അവൻ കരിമരുന്നു പ്രയോഗം നടത്തി. ബാപ്പയെ കാണുമ്പൊഴെ കൊച്ചു റാഷിദ്‌ ഷഡ്ഡിക്കുള്ളിൽ എഴുനേറ്റു നിന്ന് ബഹുമാനിക്കുമായിരുന്നു.

ഒരു ഞായറാഴ്ച ഉമ്മ പെങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ പോയി. ബാപ്പയും റാഷിദും മാത്രമേ വീട്ടിൽ ഉള്ളൂ. ഇന്ന് ബാപ്പയുടെ കുളി വിസ്തരിച്ചു കാണണം എന്ന് ഉറപ്പിച്ചു റാഷിദ്‌ ഒരുക്കങ്ങൾ നടത്തി. ബാപ്പയുടെ മുറിയുടെ കർട്ടൻ ഒളിച്ചിരിക്കാൻ സൗകര്യത്തിൽ റെഡി ആക്കി. ബാപ്പ കുളിമുറിയിൽ കയറി അവൻ കർട്ടന്റെ പുറകിൽ ഒളിച്ചു. ബാപ്പ ചെറിയ തോർത്തു ഉടുത്തു. കൈയിൽ നിറയെ എണ്ണ എടുത്തു ശരീരം മുഴുവൻ തേക്കൻ തുടങ്ങി. പിന്നെ മെല്ലെ തോർത്ത്‌ അഴിച്ചു കുണ്ണയിൽ എണ്ണതേക്കാൻ തുടങ്ങി. കാറ്റുപോയ വലിയ ബലൂൺ പോലെ തൂങ്ങി കിടന്ന അതു പതുക്കെ ബലം വെക്കാൻ തുടങ്ങി പെട്ടെന്ന് തന്നെ ഒരു വലിയ വരാലിനെ പോലെ അതു വലുതായി വന്നു. അറ്റം വെട്ടിയ കരിവീരൻ എണ്ണയിൽ കുളിച്ചു ഒരു കൊടിമരം പോലെ ഉയർന്നു നിന്നു. രണ്ടു വലിയ താറാമുട്ടകൾ പോലെ തൂങ്ങി ആടിയിരുന്ന അണ്ടി ഇപ്പോൾ വലിഞ്ഞു മുറുകി. അതിന്റ ചുറ്റുമുള്ള കാടു ട്രിം ചെയ്തു ഒതുക്കി വെച്ചിരുന്നു. വെളുത്ത മണൽ പരപ്പിൽ പുല്ലുകൾക്കിടയിൽ ഉയർന്നു നിൽക്കുന്ന കരിമ്പനയാണ് അവനു ഓർമവന്നത്. എണ്ണ പുരണ്ട കൈകൊണ്ടു ബാപ്പ ആ കരിവീരനെയും മുട്ടകളെയും നന്നായി ഉഴിഞ്ഞു. പിന്നെ കൈ പുറകിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി ചന്തി വിടവിലെല്ലാം എണ്ണതേച്ചു. റാഷി തന്റെ കൊച്ചു വീരനെ പുറത്തെടുത്തു. ബാപ്പ എണ്ണതേക്കുമ്പോൾ തന്റെ കുട്ടന് തേക്കാൻ ഒന്നുമില്ലെന്ന് കണ്ടു അവൻ കുറച്ചു തുപ്പലെടുത്തു അവനെ നന്നായി തടവി. അവൻ തേനൊലിപ്പിച്ചു ആരുടെയോ സ്പര്ശനത്തിനായി കൊതിച്ചു നിൽക്കുന്നു. അവനെ ഞെട്ടിച്ചു കൊണ്ട് ബാപ്പ പതുക്കെ കരിവീരനെ പിടിച്ചു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഇടയ്ക്കു സ്വന്തം മുലഞെട്ടുകൾ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചും ചന്തി പിടിച്ചുടച്ചും ബാപ്പ അടി തുടങ്ങി. ഇത് കണ്ടതോടെ റാഷിദ് ആവേശത്തോടെ അവന്റെ കുണ്ണപിടിച്ചു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ബാപ്പയുടെ കരിംകുണ്ണ വായിലെടുത്തുകൊണ്ടു അവിടെ നിലത്തിരുന്നു അടിക്കയാണെന്നു സങ്കല്പിച്ചു കണ്ണടച്ച് അവൻ അടി തുടങ്ങി. ആവേശത്തോടെ ഒരു കൈകൊണ്ടു തന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ നുള്ളി വലിച്ചു കണ്ണടച്ചു അവൻ അടിക്കുകയാണ്. പെട്ടെന്നാണ് അവന്റെ ചുമലിൽ ഒരു കൈ വന്നത് അവൻ ഞെട്ടി കണ്ണ് തുറന്നു നോക്കുമ്പോൾ മുന്നിൽ ബാപ്പ ഉടുതുണിയില്ലാതെ. ആ കരിവീരൻ ഒരു കുന്തം പോലെ വിറച്ചു നിൽക്കുന്നു. ബാപ്പയെ മുന്നിൽ കണ്ടു അവൻ തരിച്ചു നിന്ന് പോയി.

നീ ഇവിടെ എന്തെടുക്കയാ എന്നും ചോദിച്ചു ബാപ്പ വാതിൽ കർട്ടൻ മാറ്റി. പാന്റ് മുട്ടുവരെ താഴ്ത്തി കുണ്ണ കയ്യിലെടുത്തു നിൽക്കുന്ന അവനെ ബാപ്പ ഒന്ന് നോക്കി. എന്നിട്ട് അവന്റെ കുണ്ണ ഒന്ന് പിടിച്ചു. തന്റെ ശില്പിയുടെ കൈ തോട്ടതോടെ അവൻ ഒന്ന് കൂടെ വെട്ടിവിറച്ചു. ആഹാ കോള്ളാലോട നിന്റെ കുണ്ണ എന്ന് പറഞ്ഞു ബാപ്പ അവനെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു. സ്വപ്നമോ യാഥാർഥ്യമോ എന്നറിയാതെ അവൻ ബാപ്പയെ കെട്ടിപിടിച്ചു. ബാപ്പയുടെ ചുണ്ടുകൾ അവന്റെ ചുണ്ടുകളെ കവർന്നെടുത്തു. ബാപ്പ എന്റെ ചുണ്ടു പതുക്കെ ഒന്ന് നക്കി പിന്നേ ബാപ്പയുടെ ചുണ്ടു കൊണ്ട് എന്റെ കീഴ്ച്ചുണ്ടിനെ സോഫ്റ്റ്‌ ആയി കടിച്ചു. എന്റെ ചുണ്ടു വലിച്ചു ഊരി കുടിച്ചു. ഒരു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ മുഖം എടുത്തുയർത്തി ചുണ്ടു വലിച്ചു കുടിച്ചു ബാപ്പയുടെ കട്ടി മീശ എന്റെ മേൽച്ചുണ്ടിൽ വല്ലാത്ത ഒരു അനുഭൂതിയുടെ ചിത്രം വരച്ചു. ബാപ്പയുടെ നാവു മെല്ലെ എന്റെ ചുണ്ടിനെ തഴുകി പല്ലുകളെ ഓമനിച്ചു എന്റെ വായ ആ തടിച്ച നാവിനായി വാതിലുകൾ തുറന്നിട്ടു‌. ബാപ്പയുടെ നാവ് എന്റെ നാവിനെ ഓമനിച്ചു. നാവുകൾക്കു അപ്പനും മോനുമാണെന്നു അറിയാത്തതു കൊണ്ടാവാം ഇണ ചേരുന്ന നാഗങ്ങളെ പോലെ അവൻ എന്റെ വായിൽ പുളഞ്ഞു. ഞാൻ ബാപ്പയുടെ നാവു വലിച്ചു കുടിച്ചു അപ്പോൾ ബാപ്പ കുറേശ്ശേ കുറേശ്ശേ ആയി ബാപ്പയുടെ ഉമിനീർ എന്റെ വായിലേക്ക് നൽകി. ഞാൻ അതു വലിച്ചു കുടിച്ചു. വല്ലാത്ത ഒരു അനുഭൂതി. രണ്ടു പെരും ഒന്നായി ലയിക്കുംപോലെ. ഇപ്പോൾ ബാപ്പയുടെ ഒരു കൈ എന്റെ ചന്തികളെ ഞെരിച്ചു പിഴിയുകയാണ് ആ കരുത്തു നൽകിയ വേദനയും സുഖവും പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ കഴിയില്ല. എന്തായാലും കിസ്സിങ്ങിൽ ബാപ്പ ഒരു ബാപ്പയല്ല വലിയുപ്പ തന്നെയാണ്. ഇത് ഇത്ര രസകരമാണെന്നു ഇതുവരെ തോന്നിയിട്ടില്ല. ബാപ്പയുടെ ചുണ്ടുകൾ പതുക്കെ താഴോട്ടുവന്നു. എന്റെ താടിയിൽ ഒരു ചെറു കടി കടിച്ചും, കഴുത്തിൽ കട്ടി മീശക്കൊണ്ടു ഉരച്ചും, ചുണ്ടുകൊണ്ട് പതുക്കെ കടിച്ചും എന്റെ മുലകളെ രസിപ്പിച്ചു.. അപ്പോഴേക്കും എന്റെ മുലക്കണ്ണുകൾ രണ്ടും ഉദ്ധരിച്ചു നിന്നു.. ബാപ്പ ആദ്യം ഒരു മുല കണ്ണിനെ നാവു കൊണ്ട് നക്കി.. പിന്നെ ചുണ്ടു മാത്രം ഉപയോഗിച്ച് പതുക്കെ കടിച്ചു. പിന്നെ മുലകണ്ണ് വായിലിട്ടു ഉറുഞ്ചി. പതുക്കെ പതുക്കെ മുല അപ്പാടെ ശക്തിയായി വലിച്ചു കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ ശരീരത്തിലൂടെ സുഖത്തിന്റെ മിന്നൽ പിണറുകൾ.. ഓഹ് ഇതുവരെ അറിയാത്ത സുഖം. കുറെ നേരം രണ്ടു മുലകളും ബാപ്പ പലതരത്തിൽ കുടിച്ചും കടിച്ചും സുഖിപ്പിച്ചു. മെല്ലെ താഴോട്ടിറങ്ങി എന്റെ വയറിൽ കിസ്സ് ചെയ്യുകയും കടിക്കുകയും ചെയ്തു ആ കട്ടി മീശ എന്റെ വയറ്റിൽ ഇക്കിളിയും വല്ലാത്ത ഒരു അനുഭൂതിയും ഉണ്ടാക്കി. എന്റെ പൊക്കിൾ കുഴിയിൽ ബാപ്പ കടിക്കുകയും നാവിട്ടു കറക്കുകയും ചെയ്തു. ഞാനാകെ കോരിത്തരിച്ചുപോയി. വയറിന്റെ സൈഡിൽ എല്ലാം ബാപ്പ പതുക്കെ കടിച്ചു.

വീണ്ടും എഴുന്നേറ്റു എന്റെ ചുണ്ടു കുടിയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ എന്റെ നാവു പതുക്കെ ബാപ്പയുടെ വായിലേക്ക് കടത്തി. പുതിയാപ്പളയെ സ്വീകരിക്കുമ്പോലെ ബാപ്പയുടെ നാവ് അതിനെ സ്വീകരിച്ചു. ഒരു കുണ്ണ ഊമ്പുന്ന പോലെ ബാപ്പ എന്റെ നാവു ഊമ്പി കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. സെക്സിൽ ബാപ്പ ഒരു യൂണിവേഴ്സിറ്റി തന്നെയാണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ബാപ്പയുടെ ചെവിയും മൂക്കുമെല്ലാം ഞാൻ പതുക്കെ നക്കി. ചെവി കടിച്ചു. ബാപ്പയുടെ കട്ടി മീശ പതുക്കെ കടിച്ചു വലിച്ചു. ബാപ്പയുടെ താടിയും കഴുത്തുമെല്ലാം പതുക്കെ കടിച്ചു ഞാൻ രോമം നിറഞ്ഞ നെഞ്ചിൽ മുഖം അമർത്തി. വൂഹ്.... ബാപ്പയുടെ മദിപ്പിക്കുന്ന ഗന്ധം. എരിച്ചു നിൽക്കുന്ന മുലകണ്ണ് ഞാൻ പതുക്കെ കടിച്ചു അതെന്തോ ബാപ്പയ്ക്ക് അത്ര സുഖിച്ചില്ല.. വീണ്ടും ഞാൻ നെഞ്ചിലെ രോമങ്ങൾ പതുക്കെ കടിച്ചു വലിച്ചു ബാപ്പയുടെ കക്ഷം മണപ്പിച്ചു. വിയർപ്പിന്റെ പുരുഷ ഗന്ധം ഞാൻ കക്ഷത്തെ രോമങ്ങൾ നക്കി കുടിച്ചു ചുണ്ടുകൊണ്ട് രോമങ്ങൾ പതുക്കെ കടിച്ചു വലിച്ചു. ബാപ്പ വല്ലാതെ വികാരം കൊണ്ട് ശബ്ദമുണ്ടാക്കാൻ തുടങ്ങി. നെഞ്ചത്തെ രോമങ്ങൾ മുഖമുരച്ചു ഞാൻ ബാപ്പയുടെ വയറിൽ കിസ്സ് ചെയ്തു. രോമം മൂടിയ ആഴമേറിയ പൊക്കിൾകുഴിയിൽ നാവിട്ടു കറക്കി. എനിക്കു എന്റെ സ്രഷ്ടാവിനെ കാണാൻ ധൃതിയായി. ഒരു കരിമ്പന പോലെ വെട്ടി വിറച്ചു നിൽക്കുന്ന എന്റെ മോഹ ദണ്ഡ് അറ്റം വെട്ടിയ അതിൽ നിന്നും തേൻ ഊറി വരുന്നു. ഞാൻ അതു പതുക്കെ നക്കി എടുത്തു. എന്റെ നാവ് തൊട്ടപ്പോൾ അവൻ വെട്ടി വിറച്ചു. ഞാൻ അതിനെ കിസ്സ് ചെയ്യുകയും കൈകളും നാവും ചുണ്ടും എല്ലാം കൊണ്ട് തലോലോലിക്കുകയും ചെയ്തു. ബാപ്പയുടെ നിയന്ത്രണം വിട്ടു. രണ്ടു കൈകൊണ്ടും എന്റെ തല പിടിച്ചു ആ കരിവീരനെ എന്റെ വായിലേക്ക് തള്ളി.. ആ ഭീമനെ വായിൽ എടുക്കുക കുറച്ചു ബുദ്ധിമുട്ട് തന്നെ ആയിരുന്നു. അതിനെ വായിലെടുത്തു മകുടം മാത്രം നക്കി. മൂത്ര തുളയിൽ നാവിട്ടു. ബാപ്പ എന്തോ ശബ്ദമുണ്ടാക്കി. ഞാൻ ബാപ്പയുടെ കണ്ണുകളിൽ നോക്കി, ഓഹ് നന്നായി സുഖിക്കുന്നുണ്ട്. ബാപ്പ എന്നെ ഏഴുനേല്പിച്ചു എന്നിട്ട് ടവൽ ഉടുത്തു പോയി വരാന്തയുടെ ഗ്രിൽസ് പൂട്ട് ഇട്ടു പൂട്ടാൻ പറഞ്ഞു. അപ്പോഴാണ് ഞാൻ അതു ഓർത്തത്‌. ഗ്രിൽസ് കൊളുത്തിട്ടതെ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ ആരേലും വന്നാൽ !! പിന്നെ ആത്മഹത്യ ചെയ്താൽ മതി. ഞാൻ വേഗം പോയി ഗ്രിൽസ് പൂട്ടി. ഇനി പേടിക്കേണ്ട.

റൂമിലേക്ക് വന്ന എന്നെ ബാപ്പ കെട്ടിപിടിച്ചു ടവൽ വലിച്ചെറിഞ്ഞു എന്നെ എടുത്തു ബെഡിലേക്ക് ഇട്ടു. ചുണ്ടും മുലയും ഒന്ന് കൂടെ കടിച്ചു എന്റെ മുഖത്തിന്‌ രണ്ടുവശവും കൊളുത്തി. ബാപ്പയുടെ കരിമ്പന എന്റെ മുഖത്തിന്‌ നേരെ ഇരുന്നാടി. ഞാൻ അവനെ എടുത്തു ഊമ്പി. ബാപ്പ ശക്തിയായി എന്റെ വായിൽവെച്ച് അടിക്കാൻ തുടങ്ങി ആ കരിമ്പന എന്റെ അന്നനാളം വരെ എത്തുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എനിക്ക് ശ്വാസം. മുട്ടി. എന്റെ വെപ്രാളം കണ്ടു ബാപ്പ കുണ്ണ വലിച്ചെടുത്തു ഞാൻ ആ ബോൾസിൽ നക്കി. വലിയ താറാമുട്ടയുടെ വലുപ്പമുള്ള മുട്ടകൾ ഓരോന്നായി ഊമ്പി വലിച്ചു. കാലിടയിൽ നക്കി രോമം കടിച്ചു വലിച്ചു. ബാപ്പ എന്തൊക്കെയോ ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുന്നു. എനിക്ക് അവിടെയെല്ലാം നക്കിയിട്ടു മതിവരുന്നില്ല ഞാൻ കൂടുതൽ താഴോട്ട് ആ കുണ്ടികുഴിയിൽ നക്കി, ബാപ്പ ഒന്ന് പിടഞ്ഞു. പെട്ടെന്നു എഴുനേറ്റു. എന്നെ കമഴ്ത്തി കിടത്തി. ചന്തിക്ക് കൈവെച്ച് അടിച്ചു എനിക്ക് അതു വളരെ ഇഷ്ടമാണ്. പക്ഷെ ഞാൻ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല. എന്റെ ചന്തികൾ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചും ഉടച്ചും ബാപ്പ ഒരു പരുവമാക്കി. ഒരു വിരൽ വായിലിട്ടു ഊമ്പി എന്റെ കുണ്ടി പൂറിലേക്ക് കേറ്റി. അപ്പോആദ്യമായി ബാപ്പ സംസാരിച്ചത്. ഇതുവരെ ഞങ്ങൾ ഒന്നും മിണ്ടാതെ കളിക്കുകയായിരുന്നു. കുണ്ടിയിൽ വിരൽ കേറ്റി ബാപ്പ ചോദിച്ചു,

"ആരെടാ മയിരേ ഇതിൽ എപോഴും കേറ്റുന്നത് നന്നായി കേറിയതാണല്ലോ"

"അതു ബാപ്പ ഗൾഫിൽ ഉള്ളപ്പോൾ ചങ്ങാതിമാരുമായി കളിക്കാറുണ്ട് "

"ഉം..മ് അതൊന്നും വേണ്ട ഓരോ സുഖക്കേടുള്ളതാ സൂക്ഷിക്കണം"

"ഇല്ല ബാപ്പ, ഇപ്പോൾ ഇല്ല" ഞാൻ പറഞ്ഞു.

ബാപ്പ മെല്ലെ രണ്ടാമത്തെയും മൂന്നാമത്തെയും വിരൽ കേറ്റി നല്ല സുഖം. ബാപ്പ എണ്ണ കുപ്പി എടുത്തു ആ പെരുങ്കുണ്ണയിലും എന്റെ ഹോളിലും തേച്ചു പിടിപ്പിച്ചു. ബാപ്പയെ ഒന്ന് സന്തോഷിപ്പിക്കാൻ ഞാൻ ചോദിച്ചു,

"അയ്യോ ബാപ്പ ഈ പെരുംകുണ്ണ കേറുമോ "

"പതുക്കെ നോക്കാം" എന്ന് പറഞ്ഞു ബാപ്പ എന്റെ മേലെ കിടന്നു. ഞാൻ കാൽ അകറ്റി ബാപ്പയുടെ കളിക്കുട്ടൻ എന്റെ മദനപൊയ്കയിൽ ഉരഞ്ഞു നിന്നു. ആ ചൂടും കരുത്തും എന്നെ ത്രസിപ്പിച്ചു.

"വൂഹ് ബാപ്പാ... കേറ്റ് ബാപ്പ.. എന്നെ ഉണ്ടാക്കിയ കോൽ ഇട്ടു എന്നെ പണ്ണ്‌ ബാപ്പ..."

ബാപ്പ പതുക്കെ കുണ്ണ പിടിച്ചു എന്റെ വാതിൽക്കൽ മുട്ടിച്ചു പതുക്കെ പതുക്കെ അവനെ അകത്തേക്ക് തള്ളി. ഞാൻ കാലുകൾ ഇറുക്കി പിടിച്ചു. കളിച്ച് കുളമായതാണ് എന്റെ കുണ്ടിപൂർ എന്ന് ബാപ്പ അറിയേണ്ടല്ലോ. ഡാ ലൂസ് ആക്ക് എന്നും പറഞ്ഞു ബാപ്പ മെല്ലെ മെല്ലെ ആ കരിനാഗത്തിനെ എന്റെ മടയിലേക്കു കേറ്റി. ഇന്നുവരെ അറിയാത്ത സുഖം എന്റെ എവിടെയെല്ലാമോ അവൻ പോയി ഉമ്മവെക്കുന്നു. ബാപ്പ മെല്ലെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി ഒപ്പം കൈകൾ എന്റെ തോളിനടിയിലൂടെ ഇട്ടു എന്റെ മുലകള് ഞെരിക്കാനും എന്റെ ചെവിയിൽ പതുക്കെ കടിക്കാനും തുടങ്ങി. എന്റെ ഉള്ളിൽ ആകെ സുഖകരമായ ചൂടോടുകൂടി അവൻ നിറഞ്ഞാടി. എന്റെ പ്രോസ്റ്റെയ്റ്റിൽ അതു തട്ടുമ്പോൾ ശരീരത്തിൽ ആകെ മിന്നൽ പിണറുകൾ. സുഖം കൊണ്ട് ഞാൻ അലറിവിളിച്ചു ഇന്ന് വരെ ഒരാൾക്കും ഇത്രേം സുഖം തരാൻ കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല. അറബികൾ ഒക്കെ ബാപ്പയിൽ നിന്നും പേടിക്കണം. എന്റെ ഭാരം ഇല്ലാതായി ഞാൻ വായുവിൽ മേഘം പോലെ പറക്കുന്നു

"വൂഓഹ്‌ ബാപ്പായ് എന്തൊരു സുഖം."
ബാപ്പ ഊരി അടിക്കുന്നു ബാപ്പയും പുലമ്പുന്നു.

"ഡാ ഇതാ വരുന്നെടാ,  ബാപ്പയുടെ പാളി വരുന്നെടാ"

ആ കരിംകുണ്ണ എന്റെ ഉള്ളിൽ വീർത്തു വീർത്തു വരുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു ഒപ്പം എന്റെ ഉള്ളിലും എല്ലാം ഉറഞ്ഞു കൂടുന്നു ഒന്ന് തൊടുകപോലും ചെയ്യാതെ എന്റെ കുണ്ണ ബെഡിലേക്ക് അമൃതു വർഷിച്ചു. അതെ സമയം തന്നെ എന്റെ ഉള്ളിൽ ബാപ്പയുടെ കരിമ്പന കുടം കണക്കിന് പാൽ നിറച്ചു. ഓരോ ഷോട്ടും ചൂടുള്ള പൊട്ടിത്തെറിയായി ഞാൻ അറിഞ്ഞു. അഞ്ചോ ആറോ തവണ ആ കരിമൂർഖൻ എന്റെ ഉള്ളിൽ അമൃത് നിറച്ചു. ബാപ്പ തളർന്നു എന്റെ മേലെ തന്നേ കിടന്നു. ബാപ്പയുടെ കരിങ്കുണ്ണ എന്റെ ഉള്ളിൽ പതുക്കെ ചുരുങ്ങി ചുരുങ്ങി വന്നു മെല്ലെ പുറത്തേക്കു ഒപ്പം കുറെ പാലും. രണ്ടു പെരും കുറച്ചു സമയം അതെ പോലെ കിടന്നു. പിന്നെ ബാപ്പ സൈഡിലേക്ക് മാറി കിടന്നു എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു ചുണ്ടു കടിച്ചു. നിനക്ക് കളയണ്ടേ എന്ന് ചോദിച്ചു. എന്റേത് തന്നെ പോയെന്നു പറഞ്ഞപ്പോൾ ബാപ്പ എന്റെ കുണ്ണ തൊട്ടു നോക്കി ചിരിച്ചു. ഞാൻ ബാപ്പയെ കെട്ടിപിടിച്ചു പറഞ്ഞു,

"ബാപ്പ, ഇതുവരെ ഞാൻ ഇങ്ങനെ സുഖിച്ചിട്ടില്ല...."

എന്റെ ചുണ്ടു കടിച്ചു കൊണ്ട് ബാപ്പ പറഞ്ഞത് എന്നെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തി.

"അതേടാ മുത്തേ ഞാനും ഇന്നു വരെ ഇത്ര സുഖിച്ചിട്ടില്ല. ബാപ്പേം മോനും ആയതോണ്ടാവും അല്ലേ??"

ബാപ്പ ഒന്നുകൂടി എന്നെ മുറുകെ പുണർന്ന് ചുണ്ടിൽ ചുണ്ടുകൾ ചേർത്തു.

2 comments:

  1. അപ്പോ ബാപ്പ 19 വയസ്സിലാണോ കല്ല്യാണം കഴിച്ചേ?

    ReplyDelete
  2. Dad &Son സ്റ്റോറി എഴുതൂ. പ്ലീസ്. ഇതുപോലെയുള്ള കഥകൾ വായിക്കാൻ ആഗ്രഹമുണ്ട്. ഇത് ഒരു അച്ഛനും മകനും തമ്മിലുള്ള കഥ ഗ്രൂപ്പ്‌ ആക്കു. പ്ലീസ്. ബാക്കി ഒക്കെ പിന്നെ

    ReplyDelete

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...