23 October 2022

🔞വയറു വേദന...😜

 ജിത്തു വി നായർ 


     എറണാകുളത്തു ജോലിയിൽ പ്രവേശിച്ചശേഷം രണ്ടുമാസം കഴിഞ്ഞപ്പോഴാണ് വീണ്ടും മൂത്രത്തിൽ ചുടിച്ചിൽ ഉണ്ടായത്. അസഹ്യമായ വേദന കാരണം രാത്രിയിൽ ഉറങ്ങുവാൻ സാധിച്ചില്ല. പിറ്റേന്ന് രാവിലെ തന്നെ അമൃത ഹോസ്പിറ്റലിൽ യൂറോളജിസ്റ്റിനെ പോയി കാണുവാൻ തീരുമാനിച്ചു. 

     അന്നത്തെ ഒ പി ഡോക്ടർ ഷാനവാസിന്റെ ആയിരുന്നു. മുൻപ് കണ്ടു പരിചയം ഇല്ലാത്തതിനാൽ എനിക്ക് വളരെ സങ്കോചം ഉണ്ടായിരുന്നു. ടോക്കൻ വിളിച്ചു അകത്തു കയറി ഡോക്ടറെ കണ്ടപ്പോൾ മനസ്സിൽ ലഡ്ഡുപൊട്ടി. നല്ല ചുവന്നു തുടുത്ത മൈസൂർ ചാമ്പയ്ക്കപോലെ സുന്ദരൻ. തുടുത്ത കവിളും നീല കണ്ണുകളും വട്ടകണ്ണടയും വെച്ച സുമുഖനായ ചെറുപ്പക്കാരൻ നിറഞ്ഞ പുഞ്ചിരിയോടെ എന്നെ അകത്തേക്ക് ക്ഷണിച്ചു. നീളത്തേക്കാൾ ഉപരി വണ്ണം ഉള്ളതിനാൽ അദ്ദേഹത്തെ കാണാൻ ചബ്ബി ലുക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു, റോസ് നിറത്തിലുള്ള ചുണ്ടുകൾ കണ്ട നിമിഷത്തിൽ തന്നെ ചപ്പിയെടുക്കുവാൻ തോന്നി. വെളുത്ത ശരീരപ്രകൃതം ഉള്ള അദ്ദേഹം ഫുൾ സ്ലീവ് ഷർട്ടിൽ എക്സിക്യൂട്ടീവ് ലുക്കിൽ ആയിരുന്നു. എന്നിട്ടുകൂടി നെഞ്ചിൽ വളർന്നു നിൽക്കുന്ന നീളൻ രോമങ്ങൾ ആദ്യത്തെ ബട്ടണ് ഇടയിലൂടെ വെളിയിലേക്ക് തെറിച്ചു നിന്നു. എനിക്ക് ആകെ മത്തുപിടിക്കുന്ന അവസ്ഥയായി. വന്നിരുന്നു കുറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞിട്ടും ഒന്നും പറയാത്തതുകൊണ്ടും പിന്നെ എന്റെ ഉഴിഞ്ഞുള്ള നോട്ടം കണ്ടിട്ടും അദ്ദേഹം ഡെസ്കിൽ ചെറുതായി ഒന്ന് കോട്ടിയിട്ട് രോഗവിവരം അന്വേഷിച്ചു. ഫയൽ എടുക്കുന്ന നേഴ്‌സ് ഉള്ളതിനാൽ സങ്കോചം ഉണ്ടെന്ന് കള്ളം പറഞ്ഞു ഡോക്ടറെകൊണ്ടു നേഴ്‌സിനെ വെളിയിലാക്കി. മൂത്രത്തിൽ ചുടിച്ചിലിന്റെ കാര്യം പറഞ്ഞതിന് ശേഷം ഞാൻ വെറുതെ എന്റെ അമിതമായ ലൈംഗിക ആസക്തിയെപ്പറ്റി പറഞ്ഞു. ആദ്യം അദ്ദേഹം അത് ചിരിച്ചു തള്ളി എങ്കിലും എന്റെ നിരന്തരമായ പറച്ചിൽ കാരണം അദ്ദേഹം എന്നോട് എക്സാമിൻ ടേബിളിൽ കിടക്കുവാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു. ഞാൻ ലോട്ടറി അടിച്ച സന്തോഷത്തിൽ കർട്ടന് പിറകിൽ ഉള്ള ടേബിളിൽ കിടന്നു.

     അദ്ദേഹം ഗ്ലൗസ് ഇട്ട് അവിടേക്ക് വന്നപോൾ അദ്ദേഹത്തിന്റെ പാന്റിന്റെ മുൻവശം ഒരു കൂടാരം തീർത്തിരുന്നു. അദ്ദേഹം എന്നോട് പാന്റ് അഴിച്ചു കിടക്കുവാൻ പറഞ്ഞു ഞാൻ ഒരു കൈകൊണ്ട് എന്റെ ലിംഗം തപ്പിപിടിച്ചു പാന്റ് മുട്ടറ്റം താഴ്ത്തി. പകുതിയിൽ കൂടുതൽ ഉദ്ധരിച്ചു നിന്ന ലിംഗം അദ്ദേഹം എന്റെ കൈ മാറ്റി പരിശോധിക്കുവാൻ ആരംഭിച്ചു. അദ്ദേഹത്തിന്റെ കൈസ്പർശം ഏറ്റപ്പോൾ ലിംഗം കൂടുതൽ ഉദ്ധരിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. ഡോക്റ്റർ എന്നെ ടേബിളിന്റെ അരികിലേക്ക് നീക്കി കിടത്തി. അപ്പോൾ അദ്ദേഹത്തിന്റെ മുൻവശം എന്റെ കൈകളിൽ ഉരസിക്കൊണ്ടിരുന്നു. പരിശോധനയിൽ അദ്ദേഹം എന്റെ ലിംഗത്തിന്റെ തൊലി മുന്നോട്ടും പിറകോട്ടും നീക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു. എനിക്ക് പതുക്കെ പ്രീക്കം ഒലിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. പക്ഷെ അതൊന്നും ശ്രദ്ധിക്കാതെ അദ്ദേഹം കൂടുതൽ കൂടുതൽ ലിംഗത്തോട് മുഖം അടിപ്പിച്ചു പരിശോധിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. ഇടയ്ക്ക് എന്റെ ബോളുകളിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കുകയും ചെയ്തു. ഈ ചെയ്തികൾക്കിടയിൽ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ലിംഗം എന്റെ കൈകളിൽ കൂടുതൽ കൂടുതൽ മുട്ടുവാൻ തുടങ്ങി. അത് പൂർണ്ണമയും ഉദ്ധരിച്ച അവസ്ഥയിലാണ് എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഞാൻ കൂടുതൽ ഒന്നും ചിന്തിക്കാതെ പതുകെ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ലിംഗത്തെ പാന്റിന്റെ വെളിയിലൂടെ തലോടി പിടിച്ചു. അദ്ദേഹം ഒരു കള്ള ചിരിയോടെ എന്റെ കണ്ണുകളിൽ നോക്കി. ചുണ്ടുകൾ കോട്ടി ഉമ്മവെക്കുമ്പോലെ ആംഗ്യം കാണിച്ചു. ഞാൻ പൂർവ്വാധികം ധൈര്യത്തോടെ അദ്ദേഹത്തിന്റെ അരയിൽ എന്റെ കൈ ഓടിച്ചു. അദ്ദേഹം വേഗം തന്നെ കുനിഞ്ഞ് എന്റെ ലിംഗത്തെ വായിലാക്കി നുണയുവാൻ തുടങ്ങി. എനിക്ക് കൂടുതൽ പ്രീകം വന്നുകൊണ്ടിരുന്നു. കുറച്ചു നേരത്തെ ചപ്പലിനൊടുവിൽ അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു ലിംഗം സ്ട്രോങ്ങാണ് അതിന് പ്രശ്നങ്ങൾ ഒന്നും ഇല്ല. എന്നിട്ട് മനോഹരമായി ചിരിച്ചു. പരിശോധന സമയം അതിക്രമിച്ചതിനാൽ നേഴ്‌സ് ഇടയ്ക്ക് ഇടയ്ക്ക് വാതിലിൽ മുട്ടികൊണ്ടിരുന്നു. ബാക്കി പിന്നീടാകാം എന്നു പറഞ്ഞു വേഗം തന്നെ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ നുണഞ്ഞു കർട്ടന് വെളിയിൽ ഇറങ്ങി. ഞാൻ വേഗം പാന്റ് നേരെയാക്കി പരിശോധന സ്ഥലത്തേക്ക് ചെന്നു. ആന്റിബയോട്ടിക്കും വിറ്റാമിൻ ഈ ടാബും കുറിച്ചു തന്നിട്ട് എന്റെ നമ്പർ വാങ്ങി ഫ്രീ ആകുമ്പോൾ വിളിക്കാം എന്നു പറഞ്ഞു.

     അപ്രതീക്ഷിതമായി ലഭിച്ച സുഖത്തിന്റെ ആനന്ദത്തിൽ ഞാൻ റൂമിൽ വന്നു കിടന്നു. വൈകിട്ട് നാലുമണി കഴിഞ്ഞു ഡോക്ടറിന്റെ കാൾ എത്തി. ഫ്രീ ആണെങ്കിൽ ഇന്ന് രാത്രി ഡോക്ടറിന്റെ വീട്ടിൽ സ്റ്റേ ചെയ്യാം എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാൻ യസ് മൂളി. അരമണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഡോക്ടറിന്റെ കാർ എന്റെ താമസസ്ഥലത്ത് എത്തി. ഇടപള്ളിക്കും പാലാരിവട്ടത്തിനും ഇടയിൽ ആയിരുന്നു ഡോക്ടറിന്റെ താമസം. ലുലുവിൽ കയറി ഫുഡ് ഐറ്റംസ് വാങ്ങി ഞങ്ങൾ ഡോക്ടറിന്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി. ഞങ്ങൾ ചെന്നപോൾ ഡോക്ടറിന്റെ വീട്ടിൽ ആരും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. എന്നെ മുകളിലത്തെ നിലയിലെ ബാൽക്കണിയോട് ചേർന്നുള്ള ശീതീകരിച്ച മുറിയിൽ ഇരുത്തി ഡോക്ടർ ഫ്രഷ് ആകുവാൻ പോയി. കുറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞു വെളുത്ത ടൗവൽ ഉടുത്ത് അദ്ദേഹം റൂമിലേക്ക് കയറി സോഫയിൽ ഇരുന്ന എന്റെ മടിയിൽ കയറിയിരുന്നു. നല്ല സോഫ്ട് ബോഡി ആയിരുന്നു അദ്ദേഹത്തിന്റേത് അർദ്ധനഗ്നമായ ശരീരത്തിൽ റോസ് നിറത്തിൽ തെറിച്ചു നിന്ന മുലഞെട്ടുകളിൽ ഞാൻ പതുക്കെ കൈയ്യോടിച്ചു. അദ്ദേഹത്തിന്റെ രോമങ്ങൾ എന്റെ കൈ സ്പർശം ഏറ്റപ്പോൾ എഴുനേറ്റുനിന്നു. അദ്ദേഹം എന്റെ ഷർട്ടിന്റെ ബട്ടൺസുകൾ ഓരോന്നായി അഴിച്ചു. എന്റെ രോമം നിറഞ്ഞ ഞെഞ്ചിൽ മുഖം അമർത്തി ചുംബിച്ചു ഗാഢമായി ആലിംഗനം ചെയ്തു എന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ ചപ്പി കുടിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. പിന്നീട് എന്റെ കക്ഷത്തിലേക്ക് ഷാർട്ടിനിടയിലൂടെ തലകേറ്റി മുഖം ഉരസി നാക്കുകൾകൊണ്ടു ചിത്രം വരച്ചു. എന്റെ ലിംഗം പതുകെ ചൂടുപിടിച്ചു തുടങ്ങി. അദ്ദേഹം പതുകെ മടിയിൽ നിന്നിറങ്ങി താഴേമുട്ടുകുത്തി കൈകൾ ഊന്നി തല മുകളിലേക്ക് നോക്കി നാക്ക് വെളിയിലേക്കിട്ടു പട്ടിയെപ്പോലെ എന്നെ നോക്കി എന്നിട്ട് എന്റെ കാൽപാദത്തിലേക്ക് മുഖം അമർത്തി. സോക്‌സിന് മുകളിലൂടെ എന്റെ വിരലുകൾ ചപ്പുവാൻ തുടങ്ങി. പിന്നീട് അദ്ദേഹം ഉടുത്ത വെളുത്ത ടൗവൽ ഊരി കളഞ്ഞു. കടും പച്ചനിറത്തിലുള്ള ഒരു തോങ് ആയിരുന്നു അദ്ദേഹം ധരിച്ചത്. എന്റെ സോക്സുകൾ ഊരി രണ്ടു കാലിലെ ഓരോ വിരലുകളും അദ്ദേഹം മാറി മാറി ഊമ്പികുടിച്ചു. അപ്പോൾ ഒരു പ്രത്യേക താളത്തിൽ അദ്ദേഹത്തിന്റെ കുണ്ടി കുലുങ്ങിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ സോഫയിൽ കുറച്ചു മുന്നോട്ടിരുന്നു അദ്ദേഹത്തിന്റെ നിതംബങ്ങളിൽ കൈയ്യൊടിച്ചു രണ്ടു കുണ്ടിയിലും സ്ലാപ്പ് ചെയ്തു. അദ്ദേഹം കൂടുതൽ വെറിയോടെ എന്റെ കാലിന്റെ വെള്ളയും വിരലുകളും പാദവും എല്ലാം ചപ്പിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഏറെ നേരത്തെ ചപ്പലുകൾക്കൊടുവിൽ അദ്ദേഹം എഴുനേറ്റ് മുട്ടുമടക്കിയിരുന്നു എന്റെ പാന്റ് അഴിച്ചു. ജെട്ടിക്കുളിൽ മുഴച്ചു നിന്ന എന്റെ ലിംഗത്തെ അദ്ദേഹം കൈകൊണ്ടു താലോലിച്ചു. പിന്നിട് മുഖം പതുകെ എന്റെ ലിംഗത്തിൽ മുട്ടിച്ചു ദീർഘമായി ശ്വസിച്ചു, മുഖമിട്ട് ഉരയ്ക്കുവാൻ തുടങ്ങി. അദ്ദേഹത്തിന്റെ മൂക്കും വായും ചുണ്ടും ജെട്ടിക്ക് വെളിയിലൂടെ എന്റെ ലിംഗത്തിൽ സ്പർശിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. സാവധാനം അദ്ദേഹം മുഖം എന്റെ ലിംഗത്തിനോട് അടിപ്പിച്ചുവെച്ചു എന്റെ ജട്ടി വലിച്ചൂരി. ജെട്ടിക്കുള്ളിൽ പൂർണവളർച്ചയെത്തി അസ്വസ്ഥമായിരുന്ന എന്റെ ലിംഗം അദ്ദേഹത്തിന്റെ മുഖത്ത് ഊക്കോടെ ചെന്നടിച്ചു, ഒലിച്ചിറങ്ങിയ പ്രീകം അദ്ദേഹത്തിന്റെ മുഖത്ത് പറ്റി തെറിച്ചു. അദ്ദേഹം വിരലുകൾകൊണ്ട് അത് തോണ്ടി എടുത്ത് ചപ്പിതിന്നു. അദ്ദേഹം മുഖം എന്റെ ലിംഗത്തിൽ മുട്ടിച്ചു ഉമ്മവെക്കുവാൻ തുടങ്ങി. പിന്നെ പതുക്കെ നാക്കുകൊണ്ടു മകുടവും തണ്ടും നക്കി എന്റെ പ്രീകം മുഴുവനും നക്കി കുടിച്ചു. 

അദ്ദേഹം എഴുനേറ്റ് എന്നെയുംകൊണ്ടു ബാത്രൂമിലേക്ക് പോയി. ഷവറീനുതാഴെ ഡോഗി പൊസിഷനിൽ നിന്നിട്ട് നാക്കുനീട്ടി വാ തുറന്നിട്ടു എന്നോട് യൂറിൻ വായിലേക്ക് ഒഴിക്കുവാൻ പറഞ്ഞു. എനിക്കെന്തോ അതിന് അപ്പോൾ കഴിഞ്ഞില്ല. ഞങ്ങൾ വീണ്ടും മുറിയിലെത്തി. അദ്ദേഹം എന്റെ ഷർട്ട് പൂർണ്ണമായും അഴിച്ചുമാറ്റി കിടക്കയിലേക്ക് ക്ഷണിച്ചു. ഞാൻ കട്ടിലിൽ മലർന്നു കിടന്നു. എന്റെ ലിംഗം കുത്തനെ മുകളിലേക്ക് നിന്നു. അദ്ദേഹം എന്റെ കാൽവിരലുകൾ നക്കി മുകളിലേക്ക് ഇഴഞ്ഞു കയറി. എന്റെ തുടയിൽ നാക്കുകൊണ്ട് ചിത്രം വരച്ചു. എനിക്ക് വികാരം കൂടി വന്നു. എന്റെ ലിംഗമകുടത്തിൽ നാക്കിട്ടുരസി. പിന്നെ അത് മുഴുവനായി വായിൽ കയറ്റുവാൻ ശ്രമിച്ചു. മുക്കാൽ ഭാഗമായപ്പോഴേക്കും അദ്ദേഹത്തിന്റെ തൊണ്ടക്കുഴിയിൽ മുട്ടി ഞാൻ തല പിടിച്ചു കൂടുതൽ അടിപ്പിച്ചു അദ്ദേഹത്തിന്റെ കണ്ണിലൂടെയും മൂക്കിലും വായിലും വെള്ളം വന്നു. ഞാൻ അദ്ദേഹത്തെ പിടിച്ചു മലർത്തി കിടത്തി. എന്റെ ചുണ്ടുകൾ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ചുണ്ടുകളെ പുണർന്നു. നീണ്ട സ്മൂച്ചിങിലേക്ക് ഞങ്ങൾ പോയി. എന്റെ കൈകൾ അദ്ദേഹത്തിന്റെ മുലഞെട്ടുകളെ തഴുകികൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിന്റെ കൈകൾ ബലമായി പിടിച്ചു കാലുകൾ കാലുകളാൽ ലോക്കിട്ടു അദ്ദേഹത്തിന്റെ തെറിച്ച മുലകൾ ചപ്പുവാൻ തുടങ്ങി മുലക്കണ്ണുകൾ കടിച്ചു ചപ്പിയപ്പോൾ അദ്ദേഹം കിടന്നു പിടഞ്ഞു, എന്നെ തള്ളി മാറ്റാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ കൂടുതൽ ശക്തിപ്രയോഗിച്ചു വീണ്ടും വീണ്ടും മുലക്കാമ്പിൽ കടിച്ചു ചപ്പി. അദ്ദേഹം അവിടെ കിടന്നു ഞെരിപിരി കൊണ്ടു. ഞാൻ വീണ്ടും വീണ്ടും മാറി മാറി മുല ചപ്പി. മുലയ്ക്ക് ചുറ്റുമുള്ള രോമങ്ങൾ കടിച്ചു വലിച്ചു. അദ്ദേഹം കിടന്നു കുതറി. ഞാൻ വീണ്ടും താഴേക്ക് ഇറങ്ങി അടിവയറിലും പൊക്കിളിലും നക്കി എന്റെ താടിരോമം കൊണ്ടു അദ്ദേഹം ഇക്കിളിപ്പെട്ടു എന്നെ മാറ്റുവാൻ നോക്കി. ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിന്റെ തുടുത്ത തുടകളിൽ ഉമ്മവെച്ചു തോങ്ങിന്റെ വള്ളികൾ അഴിച്ചു. ഷേവ് ചെയ്തു വൃത്തിയാക്കിയ കാലിടുക്കുകളിൽ തുമ്പ് ചെത്തിയ ചെറിയ ലിംഗം കമ്പിയായി നിൽക്കുന്നു. ഞാൻ കണ്ടിട്ടുള്ളത്തിൽ വെച്ചു ഏറ്റവും ചെറുതും എന്നാൽ ഏറ്റവും മനോഹരമായതും ഇതായിരുന്നു. ആകെ ചെറുവിരലിന്റെ നീളം ഉള്ള അത് വെളുത്തതും മനോഹരമായതുമായിരുന്നു. ഞാൻ പതുക്കെ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ലിംഗത്തിൽ മുട്ടിച്ചു. അദ്ദേഹം കിടന്നു കുതറി എന്നെ എഴുനേല്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. ഞാൻ ബലംപ്രയോഗിച്ചു ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. അദ്ദേഹം എന്നെ തള്ളിമാറ്റി കിടത്തി എന്റെ ലിംഗത്തിനു മുകളിൽ കയറി ഇരുന്നു. അദ്ദേഹം എന്റെ കൈവിരലുകൾ എടുത്തു ഉറിഞ്ചി എന്റെ ലിംഗത്തെ അദ്ദേഹത്തിന്റെ അകത്തേക്ക് കയറ്റി പൊങ്ങുവാനും താഴുവനും തുടങ്ങി. പതുകെ അടിയുടെ വേഗത കൂടി. അദ്ദേഹം റൂമിൽ കിടന്ന ടേബിളിൽ കാലുകൾ അകത്തിവെച്ചു കമന്നുകിടന്നു. ഞാൻ ശക്തിയായി അദ്ദേഹത്തിലേക്ക് ആഴ്ന്നിറങ്ങി. 'ഫക്ക് മീ..  സ്ലാപ് മീ..' എന്നൊക്കെ അദ്ദേഹം കിടന്നു പുലമ്പി. ഞാൻ രണ്ടു കുണ്ടിയിലും മാറിമാറി അടിച്ചു എന്റെ ലിംഗം മാക്സിമം അകത്തേക്ക് തള്ളിക്കയറി. അദ്ദേഹം സുഖംകൊണ്ട് സ്വന്തം മുലകൾ ഞെരടി.

     പിന്നീട് ഞങ്ങൾ ബാത്രൂമിലേക്ക് കയറി അവിടെ പിടിപ്പിച്ച കമ്പിയിൽ അദ്ദേഹം തൂങ്ങി നിന്നു ഒരു പ്രത്യേക പൊസിഷനിൽ നിന്നു ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിലേക്ക് വീണ്ടും വീണ്ടും പ്രവേശിച്ചു. വീണ്ടും റൂമിലെത്തി കഴിക്കുവാൻ വാങ്ങിയ ഐസ് ക്രീം അദ്ദേഹം എന്റെ ലിംഗത്തിൽ മുക്കി ചപ്പാൻ തുടങ്ങി തണുപ്പും ചൂടും കാരണം ലിംഗം കൂടുതൽ ദൃഢമായി. എനിക്ക് വരാറായി ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിന്റെ വായിലേക്ക് സ്ഖലിച്ചു.

    ഞങ്ങൾ കുറച്ചു നേരം കെട്ടിപിടിച്ചു കിടന്നു. സ്നേഹം നിറഞ്ഞ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ആലിംഗനത്തിൽ ഞാൻ മതിമറന്നു കിടന്നു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ഫ്രഷ് ആകാൻ ഞങ്ങൾ ബാത്റൂമിൽ പോയി. അദ്ദേഹം ആദ്യം ചെയ്തതുപോലെ നിലത്തിരുന്നു യൂറിൻ പാസ്സ് ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിന്റെ വായിലേക്ക് ഒഴിച്ചു അദ്ദേഹം അതെല്ലാം കുടിച്ചിറക്കി. ഞങ്ങൾ ഫ്രെഷായി വന്നു ഭക്ഷണം കഴിച്ചു. ഫ്രൂട്ട് സാലഡ് വന്നപ്പോൾ അദ്ദേഹം വീണ്ടും എന്റെ ലിംഗം അതിൽ മുക്കി കഴിച്ചു. ഞങ്ങൾ വീണ്ടും കിടന്നു. കിടക്കുമ്പോൾ അദ്ദേഹം എന്റെ ലിംഗം വായിൽ വെച്ചു ചപ്പിക്കൊണ്ടിരുന്നു. വീണ്ടും ഒരുതവണ കൂടി അദ്ദേഹത്തിന്റെ വായിലേക്ക് സ്ഖലിച്ചു. ഞങ്ങൾ കിടന്നു. പിറ്റേന്ന് രാവിലെ ഒരുതവണ കൂടി ഒന്നായതിനു ശേഷം ഉച്ചയോടെ അദ്ദേഹം എന്നെ എന്റെ താമസസ്ഥലത്ത് എത്തിച്ചു. പിന്നീട് ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് ഞങ്ങൾ കണ്ടുമുട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്നു...

2 comments:

  1. nice one.. doctors are always a good for to have sex with… i also had simila experience with a doctor at palakkad.. Is this real story…

    ReplyDelete
  2. Ingane bottom slave aya doctors kadhakal pratheekshikkunnu

    ReplyDelete

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...