19 September 2022

🔞ഗ്രാവിറ്റേഷനും മൊമെന്റവും പിന്നെ വേവ് ഒപ്ടിക്സും..

🔞ജിത്തു വി നായർ

പ്ലസ്‌ടു ഫിസിക്സ് കീറാമുട്ടിയായിരുന്ന സമയത്താണ് സ്കൂളിൽ പുതിയ ഫിസിസ്ക് സർ സ്ഥലംമാറി വന്നത്. മുൻപ് ഇരുന്ന ടീച്ചർ ഫിസിക്സിനെ ഒരു ബാലികയറാമലയാക്കിയിരുന്നു അപ്പോഴേക്കും.

ബസ്റ്റാന്റിൽ നിന്നും സ്കൂളിലേക്ക് കുറച്ചുദൂരം നടക്കുവാനുണ്ടായിരുന്നു. വരുന്ന ബൈക്കിന് ഒക്കെ ലിഫ്റ്റ് ചോദിച്ചാണ് ഞങ്ങൾ സ്കൂളിലേക്ക് പൊയികൊണ്ടിരുന്നത്. അന്ന് രാവിലെ ലിഫ്റ്റ് ചോദിച്ചുകയറിയത് പുതിയതായി വന്ന ഫിസിക്സറിന്റെ ബൈക്കിനാണ്.

സാറിന്റെ പേര് രമേശ്. ഇരുപത്തിയൊമ്പത് വയസ്സുണ്ട് അവിവാഹിതനാണ്. പാന്റും ഷർട്ടുമാണ് വേഷം. യൂണികൊൺ ബൈക്കിൽ സർ വരുന്നത് കാണാൻ തന്നെ ഒരു അഴകാണ്. കട്ടതാടി പറ്റെയൊതുക്കി ഷേപ്പ് ചെയ്തു വെച്ചിരിക്കുന്നു. സ്വല്പം കഷണ്ടികയറിയ തലയാണ് പക്ഷെ നീളൻ ഒഴുക്കൻ മുടി കിടക്കുന്നത് കണ്ടാൽ സൗന്ദര്യമാണ്. ഇരു നിറം നിറയെ രോമം ഉള്ള ശരീരം.

രമേശൻസർ മികച്ച ഒരു അധ്യാപകനായിരുന്നു കുട്ടികളുടെ എല്ലാ സംശയങ്ങളും സർ തീർത്തു നൽകുമായിരുന്നു. സർ വന്നതോടെ ക്ലാസ്സിലെ പെൺകുട്ടികൾക്ക് എല്ലാം ഫിസിക്സിന് തീർത്താൽ തീരാത്ത സംശയങ്ങളാണ്. ഏത് സമയവും സാറിന് ചുറ്റും രണ്ടുപേര് മിനിമം കാണും.

അങ്ങനെ ഓണപ്പരീക്ഷ എത്തി. അവധി എല്ലാം കഴിഞ്ഞ് സ്കൂളിൽ വന്ന ആദ്യ ദിവസം തന്നെ സർ കട്ട കലിപ്പിലാണ് കാര്യം നിസ്സാരം ആ തവണ ക്ലാസ്സിൽ ഫിസിക്സിന് ജയിച്ചത് അഞ്ചുപേർ അതിൽ തന്നെ മാർക്ക് ഉള്ളത് മൂന്ന് പേർക്ക്. സാറിനെ ചുറ്റിപറ്റി നടവർക്ക് എല്ലാം ആനമൊട്ടയും. ഈ സംഭവം സ്കൂളിൽ കാട്ടുതീ പോലെ പടർന്നു. ജയിച്ച അഞ്ചുപേരോടും സാറിന് പ്രത്യേക മമത തോന്നിത്തുടങ്ങി. അതിൽ ഒരാൾ ഞാനായിരുന്നു. സ്കൂൾ ശാസ്ത്രമേളയോട് അനുബന്ധിച്ച് ഫിസിക്സ് ബേസ് ചെയ്ത് പ്രോജക്ട് ചെയ്യുന്നത് ഞാൻ മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു. സർ ആയിരുന്നു എന്റെ ഗൈഡ്. ആദ്യമായി സാറുമായി അടുക്കുന്നത് ഇതു സംബന്ധമായിരുന്നു. നാലുമണിക്ക് ക്ലാസ്സുകഴിഞ്ഞു സാറും ഞാനും ലാബിൽ പോകും അവിടെ നിന്ന് പ്രോജക്ട് വർക് ചെയ്യും. ആ ദിവസങ്ങളിലാണ് സാറിന് ഒരു കാമുകി ഉണ്ട് എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായത്. അവർ പരസ്പരം കാര്യം പറയുന്നത് ഇടയ്ക്കൊക്കെ എനിക്ക് കേൾക്കാമായിരുന്നു.

അന്നൊരു മഴയുള്ള ദിവസം ആയിരുന്നു. അന്തരീക്ഷം വേഗം തന്നെ കറുത്തിരുണ്ടു. നാലര മുതൽ നല്ല ശക്തമായ മഴ. ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ലാബിൽ ഒറ്റപ്പെട്ടു. ജനലും വാതിലും അടച്ചു മങ്ങിയ ബൾബിന്റെ പ്രകാശത്തിൽ ഞങ്ങൾ ഇരുന്നു. എനിക്ക് കലശലായ മൂത്രശങ്ക വന്നു. സാറിനോട് പറഞ്ഞപ്പോൾ എന്നെ കൂട്ടി വരാന്തയിൽ പോയി. വരന്തയ്ക്കപ്പുറം രണ്ടാൾ പൊക്കത്തിൽ മതിലാണ് ഞാൻ സിബ്ബൂരി മൂത്രം ഒഴിക്കുവാൻ നിന്നു. എനിക്ക് അപ്പുറം സാറും. എനിക്ക് കലശലായ മനക്ലേശം ഉണ്ടായി മൂത്രം ഒഴിക്കുവാൻ അതിയായ ശങ്കയും സർ നിൽക്കുന്നതിനാൽ ലിംഗം വളർന്നു മൂത്രം ഒഴിക്കുവാൻ പറ്റാത്ത അവസ്ഥയും. സാർ കൂളായി നിന്നു മൂത്രം ഒഴിച്ചു ഇടയ്ക്ക് എന്നെ നോക്കി നിനക്ക് ഒഴിക്കണ്ടേ എന്നു ചോദിച്ചു.

"വേണം പക്ഷെ മൂത്രം വരുന്നില്ല" ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കുവാൻ ശ്രമിച്ചു.

"ഞാനൊന്നു നോക്കട്ടെ"

സർ സാറിന്റെ സിബ്ബ് അടച്ച് എന്റെ പിറകിലൂടെ വന്ന് എന്റെ ലിംഗത്തെ പിടിച്ചു. എന്റെ ശരീരത്തിൽ മിന്നൽ പിണരുകൾ ഉണ്ടായി ലിംഗം ശക്തമായി വെട്ടി വിറച്ചു. സർ എന്നോട് കൂടുതൽ അടുത്തു നിന്നു ചെവിയിൽ പതുകെ പറഞ്ഞു,

"കുണ്ണ കമ്പി ആണല്ലോടാ. അതാണ് മൂത്രം വരാത്തത്"

എന്നിട്ട് എന്റെ ലിംഗം പതുക്കെ മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും ചലിപ്പിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. ആ സമയം ഒരു കൈകൊണ്ട് എന്റെ ഷർട്ടിനുള്ളിലൂടെ വയറു തഴുകാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ കാതുകൾ സർ ചപ്പി വലിച്ചു. പുതുതായി അനുഭവപ്പെട്ട സുഖത്തിന്റെ പാരമ്യത്തിൽ എന്റെ ലിംഗം ശക്തമായി മൂത്രം ചീറ്റിത്തെറിപ്പിച്ചു. അപ്പോഴും സർ തന്റെ കൈകൊണ്ട് എന്റെ വയറും പൊക്കിൾചുഴിയും നാഭിഭാഗവും തഴുകി സുഖിപ്പിച്ചു. എന്റെ രണ്ടു ചെവിയും പിൻകഴുത്തും ചപ്പി വലിച്ചു.

മൂത്രത്തിന്റെ അവസാന തുള്ളിയും പോയപ്പോഴും ലിംഗം കൂടുതൽ ശക്തി പ്രാപിച്ചു നിന്നു. സാർ എന്നെയുംകൊണ്ടു ലാബിലേക്ക് പോയി. മഴ ശക്തമായി അപ്പോഴും പെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ലാബിലെ മേശമേൽ എന്നെ ചാരി നിർത്തി എന്റെ മുന്നിൽ സർ മുട്ടുകുത്തി നിന്നു എന്റെ ലിംഗം വായിലെടുത്തു. വായുടെ ചൂട് ആദ്യമായി അറിഞ്ഞ ലിംഗം കൂടുതൽ ശക്തി പ്രാപിച്ചു. സർ ലിംഗത്തിലെ തൊലി ചപ്പി പുറകിലേക്ക് മാറ്റി ലിംഗമകുടത്തിലെ വിടവിൽ നാക്കിട്ടുഴത്തി. എന്റെ ശരീരം കൊടുമ്പിരികൊണ്ടു. അദ്ദേഹം എന്റെ പാന്റിന്റെ ബട്ടൻ ഊരി പാന്റും ജെട്ടിയും താഴ്ത്തി. എന്റെ മണികൾ ഓരോന്നായി ചപ്പി വലിച്ചു. എന്റെ കാലിന്റെ ഇടുക്കുകളിൽ മുഖം വെച്ചുരച്ചു. എന്നിലെ വികാരതീവ്രത കാരണം ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിന്റെ തല എന്റെ കാലുകൾക്കിടയിൽ അമർത്തി വെച്ചു. എന്റെ ലിംഗവും മണികളും അദ്ദേഹത്തിന്റെ വായിലേക്ക് തള്ളി കയറ്റി. അപ്പോൾ ഉണ്ടായ വേദനയും സുഖത്താലും ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിന്റെ തല ശക്തമായി മുന്നോട്ടും പിറകോട്ടും ചലിപ്പിച്ചു.

ഏറെ നേരത്തെ ചപ്പലുകൾക്കൊടുവിൽ അദ്ദേഹമെഴുനേറ്റു എന്നിട്ട് അദ്ദേഹത്തിന്റെ പാന്റും ജെട്ടിയും ഊരി. സാറിന്റെ ലിംഗം പൂർണ്ണ വളർച്ച എത്തിയിരുന്നു. ഇരുനിറം ഉള്ള വളഞ്ഞ ആവറേജ് വലിപ്പം ഉള്ള ആ ലിംഗം അദ്ദേഹം കൈകൾകൊണ്ട് പിടിച്ച് അടിച്ചു. എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പിവലിച്ചു എന്റെയും സാറിന്റെയും ലിംഗങ്ങൾ പരസ്പരം മുട്ടിച്ച് അടിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. നീണ്ട നേരത്തെ ചുംബനത്തിനൊടുവിൽ അദ്ദേഹം വീണ്ടും എന്റെ ലിംഗം വായിലെടുത്ത് ഉറിഞ്ചുവാൻ തുടങ്ങി. ഇത്തവണ അത്യാവശ്യം ശക്തിയാൽ ഉറിഞ്ചിയപ്പോൾ എനിക്ക് വേദനയും പെരുപ്പും അനുഭവപെട്ടു. അധികം താമസിക്കാതെ എന്റെ ശരീരം ചൂട് പിടിക്കുകയും പേശികൾ വലിഞ്ഞുമുറുകുകയും ശ്വാസഗതിയും ഹൃദയസ്പന്ദനവും ക്രമാതീതമായി കൂടി എന്റെ ലിംഗം സാറിന്റെ വായിക്കുള്ളിൽ വെട്ടി വിറച്ചു അതിലൂടെ എന്റെ സെമൻ സാറിന്റെ വായിലേക്ക് വിസർജിച്ചു. അദ്ദേഹം അതെല്ലാം ചപ്പി കുടിച്ചു വീണ്ടും വീണ്ടും എന്റെ ലിംഗം ഉറിഞ്ചികൊണ്ടിരുന്നു.

സ്ഖലനം കഴിഞ്ഞതിനാൽ ലിംഗം വേഗം ചുരുങ്ങുകയും എനിക്ക് ഇക്കിളിപോലെ എന്തോ വികാരം ഉണ്ടാകുകയും ചെയ്തു. ഞാൻ സാറിന്റെ തല പിടിച്ചു മാറ്റുവാൻ ശ്രമിച്ചു. പക്ഷെ അദ്ദേഹം വീണ്ടും വീണ്ടും ശക്തിയാൽ ലിംഗം ചപ്പി. അപ്പോഴും അദ്ദേഹത്തിന് സ്ഖലനം സംഭവിച്ചില്ല. തളർന്നുപോയ എന്നെ താങ്ങി അദ്ദേഹം ചുംബനംകൊണ്ടു നിറച്ചു കൂടെ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ലിംഗം അടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. ഒടുവിൽ ഞാനുമായുള്ള ദീർഘ ചുംബനത്തിനിടയിൽ അദ്ദേഹത്തിനും സ്ഖലനം സംഭവിച്ചു. ഏറെ നേരത്തെ മൽപ്പിടുത്തം കാരണം ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ക്ഷീണിച്ചു. ഞാൻ സാറിന്റെ നെഞ്ചിൽ തലവെച്ചു കിടന്നു.

മഴയുടെ കാഠിന്യം പതുക്കെ കുറയുവാൻ തുടങ്ങി. ഞങ്ങൾ വേഗം തന്നെ ഡ്രസ്സ് ഇട്ടു. അപ്പോഴേക്കും അദ്ദേഹത്തിന്റെ കാമുകിയുടെ ഫോൺ കോൾ വന്നു. അദ്ദേഹം കാമുകിയുമായി പ്രണയാതുരമായ സംഭാഷണങ്ങളിൽ ഏർപ്പെട്ടു. ഞാൻ പ്രോജക്ടിന്റെ ബാക്കി കാര്യങ്ങൾ തീർക്കുവാനും തുടങ്ങി.

അന്നുണ്ടായ സംഭവത്തിനുശേഷം എനിക്ക് സാറിനെ അഭിമുഖീകരിക്കുവാൻ ജാള്യത ആയിരുന്നു. പക്ഷെ എന്നും വൈകിട്ട് അദ്ദേഹം എനിക്ക് ലിഫ്റ്റ് തന്നിരുന്നു. ഇടയ്ക്ക് അവധി ദിവസങ്ങളിൽ സാർ എന്നെ സാറിന്റെ വീട്ടിലേക്ക് ക്ഷണിക്കുമായിരുന്നു. ഞങ്ങൾ ഒന്നിച്ചിരുന്നു നീലച്ചിത്രങ്ങൾ കാണുകയും അതുപോലെ ഒക്കെ അനുകരിക്കുവാൻ ശ്രമിക്കുകയും ചെയ്തു. അടുത്ത വർഷം ആയപ്പോഴേക്കും സാറിന്റെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു. പിന്നെ ഒരിക്കലും സർ എന്നെ സാറിന്റെ വീട്ടിലേക്ക് ക്ഷണിച്ചില്ല.

നീണ്ട പന്ത്രണ്ടു വർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം ഞാൻ വീണ്ടും സാറിനെ കഴിഞ്ഞ മാസം കണ്ടു. ജിമ്മിൽ ഒക്കെ പോയി സർ ശരീരം സൂക്ഷിക്കുന്നതിനാൽ പണ്ടത്തേതിനെക്കാൾ ചെറുപ്പം തോന്നി. ഇടയ്ക്ക് സ്കൂൾ മാറി പോയിട്ട് വീണ്ടും അദ്ദഹം ഇവിടെ ജോയിൻ ചെയ്തിട്ട് രണ്ടു വർഷം ആകുന്നു. ഇപ്പോൾ മുണ്ടും ഷർട്ടുമാണ് വേഷം. ആരെയും കൊതിപ്പിക്കുന്ന അഴക് ഇപ്പോഴും സാറിന് ഉണ്ട്. ഞാനും സാറും പണ്ടത്തെപ്പോലെ ലാബിന്റെ വരാന്തയിലൂടെ നടന്നു. ഇടയ്ക്ക് ഞാൻ പറഞ്ഞു,

"എനിക്ക് മൂത്രം ഒഴിക്കുവാൻ മുട്ടുന്നു"

സർ എന്നെ ലാബിനുള്ളിലേക്ക് കയറ്റി വാതിലുകൾ അടച്ചു. മങ്ങിയ ലൈറ്റിന്റെ പ്രകാശം അവിടെ പരന്നു എന്നെ ഒരു കസേരയിൽ ഇരുത്തി സർ മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്നു. എന്റെ ബെൽറ്റ് അഴിച്ചു പാന്റ് ഊരി എന്റെ ലിംഗം എടുത്തു വായിൽ വെച്ചു ഉറിഞ്ചി എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു,

"എനിക്ക് ദാഹിക്കുന്നു വേഗം ഒഴിക്കൂ"

കാലം തെറ്റി പെരുമഴ വെളിയിൽ ആർത്തുലച്ചു പെയ്തു. ആവർത്തനവിരസത ഇല്ലാതെ ഞങ്ങൾ വീണ്ടും പരീക്ഷണത്തിൽ ഏർപ്പെട്ടു.


2 comments:

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...