06 September 2022

🔞Gent's Beauty Parlor @ ..........

🔞  അന്ന്, കൊറോണ ഒന്നടങ്ങി ജനങ്ങൾ കുറേശ്ശേയായി വീടുകളിൽ നിന്നും പുറത്തിറങ്ങുന്ന സമയം. എന്റെ പി ജി റിസൾട്ട്‌ വന്നു, ഇനിയെന്തു ചെയ്യണം എന്നാലോചിക്കുന്ന സമയത്താണ് എനിക്കൊപ്പം പി ജി ചെയ്ത ശ്രീനാഥിന്റെ ചേച്ചിയുടെ കല്യാണം വന്നത്. ഒരു സമയം അൻപതു പേർക്ക് മാത്രമേ പങ്കെടുക്കാൻ അനുമതിയുള്ളെങ്കിലും ഞങ്ങൾ ഫ്രണ്ട്‌സ് ഏതായാലും തൃശൂർ പോയി ആ കല്യാണം കൂടുവാൻ തീരുമാനിക്കുക ആയിരുന്നു. ചൊവ്വാഴ്ചയാണ് കല്യാണം, ഞങ്ങൾ മൂന്നു ഫ്രണ്ട്‌സ് തിങ്കളാഴ്ച തന്നെ പോകാൻ തീരുമാനിച്ചിരുന്നു. അവന്റെ മാമന്റെ വീട്ടിൽ ഞങ്ങൾക്കുള്ള താമസവും മറ്റും അവൻ നേരത്തെ ഏർപ്പാടാക്കിയിരുന്നു എന്നതുകൊണ്ട് തന്നെ പിന്നെ മറ്റൊന്നും ആലോചിച്ചില്ല, വളരെ കാലത്തിനു ശേഷമുള്ള ഒരു യാത്ര.. പുറത്തെ ശുദ്ധവായൂ ശ്വസിക്കാൻ കിട്ടിയ ഒരവസരം, വെറുതെ പാഴാക്കാൻ പറ്റില്ലല്ലോ..


     ഞായറാഴ്ച തന്നെ പോകാനുള്ള ഒരുക്കങ്ങൾ ഒക്കെ മനസ്സിൽ ഒരുക്കി വച്ചു.. പെട്ടന്നാണ് മുടി വെട്ടുന്ന കാര്യം ഓർമ്മയിൽ വന്നത്.. കുറച്ചു മാസങ്ങളായി പുറത്തു അധികം ഇറങ്ങാഞ്ഞത് കൊണ്ടു തന്നെ മുടി വെട്ടുക ഞാൻ കാര്യമായി എടുത്തിരുന്നില്ല.. പക്ഷെ ഈ മുടി ഇങ്ങനെ വച്ചുകൊണ്ട് പോകുന്നതും ശരിയല്ല.. എവിടെയോ എന്റെ ഗ്ലാമർ കുറച്ചു ചോർന്ന പോലെ.. ഞാൻ ബൈക്ക് എടുത്തു റോഡിലേക്ക് ഇറങ്ങി. സമയം രണ്ടു മണി ആകാൻ പോകുന്നു. അതും ഞായറാഴ്ച. കൊറോണ കാലം ആയതുകൊണ്ട് തന്നെ പുറത്തു മിക്കവാറും കടകൾ അടഞ്ഞു തന്നെ, റോഡും ഒരു തരത്തിൽ വിജനതയിൽ തന്നെ. ഞാൻ എന്റെ സ്ഥിരം ബാർബർ ഷോപ്പിൽ പോയി നോക്കി, രക്ഷയില്ല,. അടുത്തുള്ള മറ്റൊരു ഷോപ്പും അടഞ്ഞു തന്നെ.. ഇനി എന്താ ചെയ്ക..? ഏതായാലും മുടി വെട്ടാതെ പറ്റില്ല.. ഞാൻ അടുത്ത ജംഗ്ഷനിൽ ഉള്ള ജെൻറ്സ് ബ്യൂട്ടി പാർലറിൽ പോകാനുറച്ചു. അത് ഒരു കെട്ടിടത്തിന്റെ രണ്ടാം നിലയിലാണ്.. ഭാഗ്യം, പുറത്തു നിന്ന് നോക്കിയപ്പോൾ മറ്റു ഷോപ്പുകൾ ഒക്കെ അടഞ്ഞു കിടക്കുക ആണെങ്കിലും അതിന്റെ ഷട്ടർ തുറന്നു കിടപ്പുണ്ട്. ഞാൻ ബൈക്ക് പുറത്തു വച്ചു മുകളിലേക്ക് കയറി.

     ഗ്ലാസ് ഡോർ തുറന്നു തല ഞാൻ ഉള്ളിലേക്കിട്ടു. ഉള്ളിൽ മൂന്നു പേരുണ്ട്, ഉള്ളിലെ ചെറിയ ക്യാബിനിൽ ഒരാൾ ഫെഷ്യൽ ചെയ്യുകയോ മുടി കളർ ചെയ്യുകയോ എന്തോ ചെയ്യുന്നതിന്റെ അവസാന ഘട്ടത്തിൽ ആയിരുന്നു. മറ്റൊരാൾ മുറി ക്ലീൻ ചെയ്യുന്നതിന്റെ അവസാന ഘട്ടത്തിലും..

'ഷോപ്പ് ക്ലോസ് ചെയ്യുവാൻ പോകുക ആണല്ലോ..' എന്നെ കണ്ടതും റൂം ക്ലീൻ ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്ന ആൾ പറഞ്ഞു.

'അയ്യോ.. അങ്ങനെ പറയരുത്. ഞാൻ കുറെ കറങ്ങി അവസാനം ഇവിടെ എത്തിയതാ.. നാളെ അത്യാവശ്യം ഒരു ഫങ്ക്ഷൻ അറ്റൻഡ് ചെയ്യാൻ ഉള്ളതാ..' ഞാൻ അല്പം താഴ്മയോടെ പറഞ്ഞു.

ഇന്ന് ഇപ്പൊ കാര്യം നടന്നില്ലെങ്കിൽ നാളെ ചിലപ്പോൾ ആകെ ബുദ്ധിമുട്ട് ആകുമെന്ന് എനിക്കറിയാമായിരുന്നു.

'ഞങ്ങൾ ഇതുവരെ ഭക്ഷണം പോലും കഴിച്ചില്ല.. പുറത്തു ഹോട്ടലും ഇല്ല..' അയാൾ സ്വന്തം ഭാഗം ക്ലിയറാക്കി.

ഞാൻ എന്തുപറയണം എന്നറിയാതെ ഒരു നിമിഷം അങ്ങനെ നിന്നു.

'അത് കുഴപ്പമില്ല, ചേട്ടായി പൊക്കോ, ഇത് ഞാൻ കൈകാര്യം ചെയ്തോളാം.. ഈ വർക്ക്‌ ഇപ്പൊ തീരും..' അകത്തെ ക്യാബിനിൽ നിന്നുള്ള ശബ്ദം പുറത്തേക്ക് വന്നു..

'മം.. എങ്കിൽ അങ്ങനെ. കയറി ഇരിക്കൂ..'

     എന്നോട് കയറി ഇരിക്കാൻ പറഞ്ഞിട്ട് അയാൾ ക്ലീനിങ് അവസാനിച്ച് മുടി ഒക്കെ ചീകി പോകാൻ തയാറെടുത്തു. മാസ്ക് മാറ്റിയപ്പോഴാണ് ഞാൻ അവർ ഇരുവരെയും ശ്രദ്ധിച്ചത്. രണ്ടു പേർക്കും ഏറിയാൽ മുപ്പതു വയസിനുള്ളിലെ കാണൂ.. സാധാരണ ഉയരം മാത്രമേ ഉള്ളെങ്കിലും ഒതുങ്ങിയ ശരീരം. ആ വെളുത്ത ശരീരത്തിൽ മീശയും താടിയും ഏറെ മനോഹരമായി ഒതുക്കിവച്ചിട്ടുണ്ട്. ബോക്സർ ടൈപ്പിൽ വെട്ടി ഒതുക്കിയ മുടി ഇവർക്കാണ് ഏറ്റവും ഭംഗി എന്നു എനിക്ക് തോന്നിപോയി. മീശ കൊണ്ടു മൂടിയ മേൽചുണ്ടും ഒരു ഓറഞ്ചു അല്ലിപോലെ തുടിച്ചു നിൽക്കുന്ന ചുവന്ന കീഴ്ച്ചുണ്ടും കട്ടിയുള്ള പുരികവും ഷർട്ടിൽ നിന്ന് പുറത്തേക്ക് എത്തിനോക്കുന്ന നെഞ്ചിലെ രോമങ്ങളും കണം കൈകളിലെ നീണ്ട രോമങ്ങളും.. ഒരു നിമിഷം എന്റെ മനസൊന്നിളകി. എന്തോ, മനസ്സിൽ അങ്ങനെ യാതൊരു തോന്നലും ഇല്ലാതെ വന്നതാണ്.. എന്നാലും ഇതുപോലെ ഓരോന്ന് മനസിളക്കാൻ വന്നാൽ എന്താ ചെയ്യുക..? മറ്റെയാൾ ഈ പുള്ളിയുടെ അനിയൻ ആണെന്ന് തോന്നുന്നു. ഏകദേശം കാഴ്ചയിൽ ഇരുവരും ഒരുപോല തന്നെ..

'എടാ.. ഞാൻ ഇറങ്ങുന്നേ.. ഇത് കഴിഞ്ഞിട്ട് പുറത്തെ ഗ്രില്ലും, ഷട്ടരും ഇട്ടിട്ട് അടുത്ത വർക്ക്‌ ചെയ്താൽ മതി. അല്ലെങ്കിൽ ഇനിയും ആരെങ്കിലും കേറി വരും..' അയാൾ എന്നെ നോക്കി ഒന്ന് ചിരിച്ചിട്ട് പുറത്തേക്കിറങ്ങി..

താഴെ ബുള്ളറ്റ് സ്റ്റാർട്ട്‌ ആകുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു.

     ഞാൻ അവിടെ കിടന്ന മാഗസിൻ വെറുതെ മറിച്ചുകൊണ്ട് മറ്റേ ആളിനെ നോക്കി.. ക്യാബിന്റെ ഉള്ളിൽ ആയതുകൊണ്ട് ഏകദേശം നെഞ്ചിനു മുകളിൽ മാത്രമേ കാണുന്നുള്ളൂ.. ഞാൻ ആവശ്യമില്ലാത്ത ചിന്തകൾ മനസ്സിൽ നിന്ന് അകറ്റാൻ വീണ്ടും മാഗസിൻ നോക്കി ഇരുന്നു. ഒരഞ്ചു മിനിറ്റ് ആയി കാണില്ല അകത്തെ ക്യാബിനിൽ ഇരുന്ന ആൾ ഫേഷ്യൽ ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു ഇറങ്ങി വന്നു.. ഓഹ്.. ശരിക്കും ഒരു ചരക്ക് തന്നെ.. എന്താ ഭംഗി.. എന്റെ കണ്ണുകൾക്ക് ആ മുഖത്തേക്ക് കൂടുതൽ നോക്കി നിൽക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല അതിനു മുൻപ് തന്നെ മറ്റൊന്നിൽ അവ ഉടക്കിനിന്നു.. അതെ, മുഴച്ചു നിൽക്കുന്ന അയാളുടെ ട്രാക്ക് പാന്റ്സിൽ തന്നെ. അധികം ഇറക്കമില്ലാത്ത ടീ ഷർട്ടും ശരിക്കും കമ്പി അടിച്ചു വീർത്തു നിൽക്കുന്ന ട്രാക്ക് പാന്റും.. എന്റമ്മോ അത് ഒരു ഒന്നൊന്നര കാഴ്ച ആയിപ്പോയി. അത് കണ്ടതും എന്റെ ചെക്കൻ ചാടി എഴുനേറ്റു. അപ്പോഴേക്കും ക്യാബിൻ ജസ്റ്റ്‌ ഒന്ന് ക്ലീൻ ചെയ്തു മറ്റേ ചേട്ടനും ഇറങ്ങി വന്നു. എത്ര നിയന്ത്രിച്ചാലും കണ്ണുകൾ അവസാനം അയാളുടെ വലിയ പൊതിക്കെട്ടിൽ തന്നെ വന്നു നിൽക്കും..എന്താ ചെയ്ക..? ഏതായാലും എന്റെ നോട്ടം എവിടെ ആണെന്ന് രണ്ടു പേർക്കും മനസിലായി എന്നു തന്നെ തോന്നി. പിന്നെ കിട്ടിയ അവസരം കളയാൻ ഞാൻ ഒരുക്കം ആയിരുന്നില്ല. മാത്രമല്ല, എന്നെ ഇവർക്കാർക്കും അങ്ങനെ അറിയാനും വഴിയില്ലല്ലോ..

'ഞാൻ താഴത്തെ ഗ്രിൽ പൂട്ടിയിട്ട് ഇപ്പൊ വരാമേ..' ആ ചേട്ടന്റെ വാക്കുകൾ എന്നെ അല്പം നോർമൽ ആക്കി.

    അവർ ഇരുവരും ഒരുമിച്ചു താഴെക്കിറങ്ങി. ഗ്രിൽ പൂട്ടി അയാൾ അകത്തു വന്നു ഷട്ടറും പകുതിയിൽ കൂടുതൽ താഴ്ത്തി.. മുറിയിലെ വിളിച്ചതിനു ശരിക്കും രാത്രിയുടെ പ്രതീതി. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു മുടി വെട്ടുന്ന വലിയ കസേരയിൽ ഇരിക്കാൻ പോയി.

'ഇവിടെ ക്ലീൻ ആക്കി ഇട്ടിരിക്കുകയല്ലേ, ക്യാബിനിൽ ഇരുന്നോളൂ…'

ഞാൻ ക്യാബിനിലെ ചെയറിൽ ഇരുന്നു. അയാൾ അപ്പുറത്ത് ഡ്രോ തുറന്ന് എന്തോ എടുക്കുകയോ വെക്കുകയോ ഒക്കെ ചെയ്യുന്നു…ഞാൻ മുന്നിലെ നിലകണ്ണാടിയിൽ എന്നെ ശരിക്കും ഒന്ന് നോക്കി. തുടയിലേക്ക് ചുരുണ്ടു കയറിയ ട്രൗസർ അല്പം കൂടി വലിച്ചു താഴ്ത്തി.. പക്ഷെ എന്റെ ചെക്കൻ, അവൻ ഇപ്പോഴും ഉള്ളിൽ ഉണർന്നു തന്നെ.. ഞാൻ ടീ ഷർട്ട്‌ കൊണ്ടു എന്റെ മുഴപ്പ് മറക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.. അപ്പോഴേക്കും അയാളും ക്യാബിനിൽ വന്നു കഴിഞ്ഞിരുന്നു.

'ഞാൻ മാസ്ക് ഒന്ന് മാറ്റിക്കോട്ടെ..? വിരോധം ഉണ്ടോ..?'

എന്റെ മറുപടിക്ക് കാത്തുനിൽക്കാതെ അയാൾ മാസ്ക് അഴിച്ചു പോക്കറ്റിൽ തിരുകി.


'എത്ര നേരം എന്നുവച്ചാ ഇത്… ഓഹ്... ഇപ്പൊ എന്താ ആശ്വാസം..' അയാൾ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ കഴുത്തു ഭാഗത്തെ ടീ ഷർട്ട്‌ അല്പം താഴ്ത്തി കൊണ്ടു എന്റെ ദേഹം ഒരു പ്ലാസ്റ്റിക് കവർ കൊണ്ടു പൊതിഞ്ഞു.

അയാളുടെ ചിരിക്കും ആ ചുണ്ടിനും വല്ലാത്ത ആകർഷണം തോന്നി.

താഴെ ഗ്രിൽ പൂട്ടിയിട്ടുണ്ട്, ഇനി ആരും ഇങ്ങോട്ടേക്കു കയറി വരില്ല.. ഷട്ടർ മുക്കാലും താഴ്ന്നു കിടക്കുന്ന കൊണ്ടു പുറത്തു നിന്നാരും അറിയുകയും ഇല്ല.. ഇവിടെ ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേർ മാത്രം. ഉള്ളിൽ നേരിയ കാമ ചൂടിനൊപ്പം ഏതോ അജ്ഞാത ഭീതിയുടെ വിറയലും. ഞാൻ കൈ രണ്ടും എന്റെ ശരീരത്തോട് ചേർത്തുവച്ചു തല ഉയർത്തി ഇരുന്നു കൊടുത്തു. അയാളുടെ ശരീരത്തിൽ നിന്നുതിരുന്ന ഏതോ പെർഫ്യൂമിന്റെ നേർത്ത സുഗന്ധം എന്നെ അയാളിലേക്ക് വലിച്ചടുപ്പിക്കുന്ന പോലെ തോന്നി.

     മുടി മുറിക്കുന്നതിനിടയിൽ അയാൾ പലപ്പോഴും എന്നിലേക്ക് ചേർന്നു നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഷർട്ടിനുള്ളിൽ നിന്ന് പുറത്തേക്ക് എത്തിനോക്കുന്ന അയാളുടെ നെഞ്ചിലെ രോമങ്ങൾ പലപ്പോഴും എന്റെ മുഖത്ത് ഉരസാതെ ഉരസിനിന്നു. ഇരു കൈകളും ഉയർത്തി മുടി വെട്ടുന്നതിനിടയിൽ ഷർട്ടിനു താഴെ ജീൻസിനുള്ളിലെ അയാളുടെ മുഴപ്പ് അല്പം അധികം ഉയർന്നു നിൽക്കുന്നതായി എനിക്ക് തോന്നി.. പലപ്പോഴും അയാളുടെ കൈ വിരലുകൾ എന്റെ പിൻ കഴുത്തിലും ചെവിയിലും ഏറെ മൃദുവായി തലോടുന്ന പോലെയും എനിക്ക് അനുഭവപ്പെട്ടു.

അയാൾ എന്നിൽ നിന്ന് പച്ച സിഗ്നൽ കാത്തിരിക്കുക ആകുമോ..? ഇനി അങ്ങനെ അല്ലെങ്കിലോ..?

ഇടക്കൊക്കെ അയാൾ എന്നോട് എന്തൊക്കെയോ ഒക്കെ ചോദിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.. ഞാനും എന്തൊക്കെയോ മറുപടിയും.. ഏറെ ഇഷ്ടം തോന്നിക്കുന്ന ശബ്ദവും ആ പുഞ്ചിരിയും എന്നെ കൂടുതൽ കൂടുതൽ കുഴപ്പത്തിലേക്ക് കൊണ്ടു പൊക്കൊണ്ടിരുന്നു. സത്യത്തിൽ ഞാൻ എന്തു ചെയ്യണം എന്നറിയാതെ കുഴങ്ങിയ അവസ്ഥയിൽ ആയിരുന്നു അപ്പോൾ..

'മുടി ഇങ്ങനെ മതിയോ..?' എന്റെ പിന്നിൽ നിന്നുകൊണ്ട് എന്റെ തോളിൽ ഇരു കൈകളും ചേർത്തുകൊണ്ട് മുന്നിലെ നിലകണ്ണാടിയിൽ നോക്കി ചോദിച്ചു.

ഇത്ര പെട്ടന്ന് കഴിഞ്ഞോ..? ഉള്ളിൽ വല്ലാത്ത നിരാശ തോന്നി…

'മം..' മറ്റൊന്നും പറയാനില്ലാതെ ഞാൻ മൂളി.

ഞാൻ ഒന്ന് സഹകരിച്ചെങ്കിൽ എന്തെങ്കിലും നടന്നേനെ.. ഒപ്പം അയാളെ വിട്ടുപോകാൻ ഒട്ടും മനസില്ലാത്ത പോലെ ഞാൻ പരുങ്ങി.

'താടി ഒക്കെ ഒന്ന് ഒതുക്കി തരട്ടെ..?' മാസ്കിന്റെ ഇടയിലൂടെ പുറത്തേക്ക് നീണ്ടുനിന്ന എന്റെ താടി രോമങ്ങളെ തലോടിക്കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

'മം.. മം..'

ഞാൻ മുഖത്തെ മാസ്ക് അഴിച്ചു വച്ചു. എന്റെ മുഖം കണ്ടു ആ കണ്ണുകൾ അല്പം കൂടി വിടർന്നപോലെ തോന്നി..

അയാൾ എന്റെ മുഖത്ത് ഏറെ ഇഷ്ടത്തോടെ തലോടി കൊണ്ടു വളരെ ശ്രദ്ധാപൂർവം എന്റെ താടി കട്ട്‌ ചെയ്തു തുടങ്ങി. ഇടക്ക് ആ കൈകളിലും വിറയൽ പടരുന്ന പോലെ എനിക്ക് തോന്നി..

    ഞാൻ രണ്ടും കല്പിച്ചു കൈ ചെയറിന്റെ സ്റ്റാൻഡിൽ അല്പം നീട്ടി വച്ചു. അപ്പോഴേക്കും എന്റെ കൈ കൃത്യം അയാളുടെ മുഴപ്പിൽ തന്നെ എത്തി. അയാൾക്കുള്ളിലും എന്റെ കൈയുടെ സ്പാർക് ഉണ്ടായെന്നു മനസിലായി. ഒരു നിമിഷം എന്റെ കണ്ണിലേക്കു അയാൾ നോക്കി, പുഞ്ചിരിയുള്ള ആ മുഖം അല്പം കൂടി വിടർന്നു. ജീൻസിനുള്ളിലെ ഉറപ്പ് എന്റെ കൈയിൽ വ്യക്തമായി തന്നെ അറിഞ്ഞു. ഏതായാലും ഞാൻ കൈ അനക്കാതെ അങ്ങനെ തന്നെ വച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

എന്റെ താടിയും മീശയും മനോഹരമായി വെട്ടി ഒതുക്കി അയാൾ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി.. ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ അയാളെ നോക്കി ചിരിച്ചു. പെട്ടന്നയാൽ എന്റെ കീഴ്ച്ചുണ്ടിൽ സ്വന്തം പെരുവിരൽ കൊണ്ടൊന്നു തലോടി..

'ഏയ്‌.. ചുണ്ടിലൊരു രോമം പറ്റിയിരുന്നു..' അയാൾ മുൻ‌കൂർ ജാമ്യം എടുത്ത പോലെ പറഞ്ഞു.

എന്തോ എനിക്ക് അതുകേട്ടു ചിരിക്കാതിരിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.

നേർത്ത ബ്രെഷ് കൊണ്ടു എന്റെ മുഖവും കഴുത്തും ഒന്നുകൂടി തുടച്ചു വൃത്തിയാക്കി കൊണ്ടു എന്നെ മൂടിയ പ്ലാസ്റ്റിക് കവർ അഴിച്ചു. അഴിച്ചു മടക്കുന്നതിനിടയിൽ അറിയാത്ത പോലെ എന്റെ ട്രൗസറിൽ ഒന്നമർത്താനും അയാൾ മറന്നില്ല.

ഏതായാലും രണ്ടു പേർക്കും ഓക്കേ തന്നെ.. പക്ഷെ.. എന്നാലും.. ഇനി എങ്ങനെ..?

ഞാൻ ചെയറിൽ നിന്ന് എഴുനേൽക്കാൻ തുടങ്ങി…
 
'തീർന്നിട്ടില്ല.. അവിടെ തന്നെ ഇരുന്നോളൂ..' അയാൾ എന്നെ മൂടിയ പ്ലാസ്റ്റിക് ആവരണം മടക്കി വച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.


    ഞാൻ എന്റെ തല ഉയർത്തി നിൽക്കുന്ന ചെക്കനെ എങ്ങനെ അയാളിൽ നിന്ന് മറയ്ക്കാം എന്ന ചിന്തയിൽ ആയിരുന്നു.
അപ്പോഴേക്കും അയാൾ ഒരു സ്പോഞ്ചുപോലുള്ള എന്തോ കൊണ്ടു വന്ന് പിറകിലൂടെ എന്റെ ടീ ഷിർട്ടിന്റെ ഉള്ളിൽ കൈ കടത്തി പിൻ കഴുത്തും മുതുകും തുടച്ചു തുടങ്ങി. അയാളുടെ കത്രിക തഴമ്പുള്ള വിരലുകൾ എന്റെ നേർത്ത ചർമ്മത്തിൽ വല്ലാതെ ഇക്കിളി പടർത്തി.


'എന്തെ.. ഇക്കിളി ഇതുവരെ മാറിയില്ലേ..?' അയാൾ എന്റെ ചെയറിനു പിന്നിലൂടെ എന്നെ മെല്ലെ കെട്ടിപിടിച്ചു കൊണ്ടു മുന്നിലെ കണ്ണാടിയിലേക്ക് നോക്കി ചോദിച്ചു..

'ഏയ്‌.. അങ്ങനെ ഒന്നുമില്ല..' ഞാനും ചിരിച്ചുകൊണ്ട് കണ്ണാടിയിൽ നോക്കി പറഞ്ഞു.

അയാൾ അങ്ങനെ നിന്നുകൊണ്ട് തന്നെ എന്റെ ടീ ഷിർട്ടിന്റെ മുന്നിലൂടെ കൈ കടത്തി എന്റെ നെഞ്ച് വൃത്തിയാക്കാൻ തുടങ്ങി. ഒപ്പം ആ വിരലുകൾ എന്റെ തെറിച്ചു നിൽക്കുന്ന മുല ഞെട്ടുകളിൽ ഇടയ്ക്കിടെ തലോടാനും മറന്നില്ല.. ആ തഴമ്പുള്ള വിരലുകളുടെ തലോടലിൽ എന്റെ മുല ഞെട്ടുകൾ ഒന്നുകൂടി ഉണർന്നു നിന്നു..

'കക്ഷത്തിൽ നല്ല രോമം ഉണ്ടെന്ന് തോന്നുന്നല്ലോ.. ഏതായാലും അതുകൂടി അങ്ങ് മാറ്റാം..' അയാൾ കണ്ണാടിയിൽ നോക്കി പറഞ്ഞു..
 
'ഏയ്‌.. അത് കുഴപ്പമില്ല.. ഞാൻ ശരിയാക്കികൊള്ളാം..' ഞാൻ അല്പം നാണത്തോടെ ഒഴിവാക്കാൻ ശ്രമിച്ചു...

'തനിക്കുവേണ്ടി എടുത്ത ബ്ലേഡ് ഏതായാലും ഇവിടെ ഉണ്ടല്ലോ.. വെറുതെ വെയ്സ്റ് ആക്കേണ്ട.. അത് കൂടി അങ്ങ് നടത്താം..'

എന്റെ സമ്മതം കേൾക്കുന്നതിനു മുൻപ് തന്നെ അയാൾ എന്റെ ടീ ഷർട്ട്‌ മുകളിലേക്ക് ഉയർത്തൻ ശ്രമിച്ചു. ഇതിലും നല്ലൊരു അവസരം ഇനി ഉണ്ടാകില്ലല്ലോ എന്ന തിരിച്ചറിവിൽ ഞാനും നേരിയ പരിഭവം അഭിനയിച്ചു കൊണ്ടു ടീ ഷർട്ട്‌ അഴിക്കാനായി ഇരുന്നു കൊടുത്തു.

     എന്റെ നഗ്നമായ നെഞ്ചിൽ അയാളുടെ കണ്ണുകൾ കൊതിയോടെ പരതുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. നെഞ്ചിന്റെ നടുവിൽ മാത്രം വളർന്നു നിന്ന രോമങ്ങളെ തലോടിയ അയാളുടെ വലം കൈ എന്റെ അല്പം തുടുത്ത മുലയിൽ അല്പം ഒന്ന് വിശ്രമിച്ചു. ഒരു നിമിഷം ഞാൻ കസേരയിലേക്ക് ചാരി കണ്ണുകൾ അടച്ചു. അയാളുടെ സുഗന്ധം എന്റെ അരികിലേക്ക് കൂടുതൽ കൂടുതൽ അടുക്കുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു, ഒപ്പം അയാളുടെ മുഴപ്പ് എന്റെ തുടയിൽ അമരുന്നതും. ഏതോ അവാച്യമായ അനുഭൂതി എന്നിൽ നിറയുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. അയാളുടെ ചുണ്ടിന്റെ ചൂട് എന്റെ ചുണ്ടിൽ പടരുന്നു..

ഓഹ്.. എനിക്ക് എന്റെ കരങ്ങളെ നിയന്ത്രിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ലല്ലോ.. അവ അയാളെ തന്റെ വലയത്തിൽ ഒതുക്കുക ആണല്ലോ.. ഞാൻ എന്നെ തന്നെ മറക്കുന്ന പോലെ..

    ഞങ്ങളുടെ ചുണ്ടുകൾ പരസ്പരം ഓറഞ്ചല്ലികളെ പോലെ നുണയാൻ തുടങ്ങി. അയാളുടെ കരങ്ങൾ എന്റെ തുടുത്ത കുഞ്ഞു മുലകളെ ഞെരിച്ചുടക്കുന്ന സുഖത്തിൽ ഞാൻ അയാളെ എന്നിലേക്ക് വന്യമായി വരിഞ്ഞു മുറുക്കി. അയാളുടെ ചുണ്ടുകൾ എന്റെ കഴുത്തിലൂടെ താഴെക്കിറങ്ങി. അയാളുടെ കൂർത്ത മുഖ രോമങ്ങളുടെ തലോടലിൽ ഞാൻ പുളകം കൊള്ളുക ആയിരുന്നു. ചെയർ അയാൾ എവിടെയോ അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്തതും ഒരു സെമി സ്ലീപ്പർ പോലെയായി. അയാൾ നൽകി കൊണ്ടിരുന്ന സുഖത്തിൽ ഞാൻ ഇതൊന്നും അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല. ഇതിനിടയിൽ അയാൾ എന്റെ വലതു മുല എപ്പോഴോ തന്റെ വായിൽ ഉൾകൊള്ളിച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. എന്റെ ഇടതു മുലയിൽ ഞെരിച്ചുകൊണ്ട് അയാളുടെ നാവ് എന്റെ മുല കണ്ണുകളെ തഴുകുമ്പോൾ ഞാൻ കാമസുഖത്തിൽ അയാളുടെ തലയിൽ അമർത്തി പിടിക്കുക ആയിരുന്നു.. ഇതിനുള്ളിൽ എന്റെ ഇരു മുലകളും മാറി മാറി നുണഞ്ഞ അയാൾ എന്നെ തികഞ്ഞ കാമ പരവശനാക്കി മാറ്റി.

അയാളുടെ ചുണ്ടുകൾ വീണ്ടും എന്റെ ചുണ്ടുകളെ കീഴ്പ്പെടുത്താൻ തുടങ്ങി.. ഞാനും എല്ലാ ലജ്ജയും വെടിഞ്ഞ് മറ്റൊരു അംഗത്തിന് തയാറായി.

'ഇക്കിളി ഒക്കെ മാറിയോ..?'

ഞാൻ മറുപടി പറയാതെ അയാളെ മുറുകെ പുണർന്നു ആ കണ്ണിൽ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചേർത്തു..

അയാൾ ആദ്യം എന്റെ വലതു കൈ ഉയർത്തി. നിറഞ്ഞു നിന്ന രോമങ്ങളിൽ ഒന്ന് തഴുകി കൊണ്ടു അവിടേക്ക് മുഖം ചേർത്തു..

'വേണ്ട.. ആകെ വിയർപ്പാണ്..' ഞാൻ തടഞ്ഞു..

'ഈ മണം ആണ് എനിക്ക് പ്രിയം.. ഈ വിയർപ്പ് മണത്തെക്കാൾ മികച്ച വേറെ ഏതെങ്കിലും ഉണ്ടെന്ന് പറയാമോ..?

അയാൾ എന്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കികൊണ്ട് കക്ഷത്തെ രോമങ്ങളെ അയാൾ നക്കി തുടച്ചു..

ഓഹ്.. മം.. ആഹ്.. അയാൾ ഈ ലോകം തന്നെ മറന്നുകൊണ്ട് എന്റെ ഇരു കക്ഷവും നക്കി തുടച്ചുകൊണ്ടു മുഖമുയർത്തി..

'വേണ്ടിയിരുന്നില്ല..' ഞാൻ ആ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി പറഞ്ഞു..

അയാൾ എന്റെ ചെയർ അല്പം ഉയർത്തി വച്ചുകൊണ്ട് എന്നെ നോക്കി..

'തനിക്കും ഉണ്ടാകുമല്ലോ മറ്റാരോടും തുറന്നു പറയാൻ കഴിയാത്ത ചില വൈകൃതങ്ങൾ..' അയാൾ എന്റെ മുടിയിഴകളിൽ മെല്ലെ തലോടി. 'പുരുഷന്മാരുടെ പ്രൈവറ്റ് ഹെയർ റിമൂവ് ചെയ്യുമ്പോൾ കിട്ടുന്ന ഒരു ഫീൽ ഉണ്ടല്ലോ, എനിക്ക് ഏറ്റവും കൂടുതൽ ഉത്തേജനം കിട്ടുന്നത് അത് ചെയ്യുമ്പോൾ ആണ്.. ചിലപ്പോൾ ഞാൻ ഒരു ബ്യൂട്ടീഷ്യൻ ആയതു പോലും ഇങ്ങനെ ആകും..' അയാൾ എന്റെ കക്ഷത്തെ രോമങ്ങളിൽ ഒന്നുകൂടി ഉമ്മവച്ചു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു..

     അയാൾ എന്റെ ഇരു കക്ഷങ്ങളും കത്തി കൊണ്ടു ഏറെ മൃദുവായി രോമങ്ങളെ വടിച്ചു മാറ്റി. അപ്പോഴൊക്കെ അയാളുടെ മുഴച്ചു നിൽക്കുന്ന അരക്കെട്ട് എന്റെ ശരീര ഭാഗങ്ങളിൽ അമർന്നു കൊണ്ടിരുന്നു.. കണ്ണാടിയിൽ എന്റെ കക്ഷം വടിക്കുന്ന കണ്ടപ്പോൾ എനിക്കും ഒരു വല്ലാത്ത എറോട്ടിക് ഫീൽ തോന്നി തുടങ്ങി. എന്റെ കക്ഷം രണ്ടും തുടച്ചു വൃത്തിയാക്കി അയാൾ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ കൈ ഇടുക്കിൽ വീണ്ടും ചുംബിച്ചു.

    അയാളുടെ കൈ പതിയെ എന്റെ വീർത്തു നിൽക്കുന്ന ട്രൗസറിൽ പതിഞ്ഞു. അയാളുടെ അടുത്ത ലക്ഷ്യം എന്താണെന്ന് ഊഹിക്കാൻ എനിക്ക് സമയം വേണ്ടിയിരുന്നില്ല..

'ഈ ഷർട്ട്‌ ഒന്നഴിക്കൂ.. ഞാൻ ഒന്ന് കാണട്ടെ..' ഞാൻ അയാളോട് പറഞ്ഞു.

'അത് വേണോ..?' ഒരു ചിരിയോടെ അയാൾ ചോദിച്ചു..

മറുപടി പറയാതെ ഞാൻ തന്നെ ആ ബട്ടനുകൾ അഴിക്കാൻ തുടങ്ങി. അയാൾ ഷർട്ട്‌ അഴിച്ചു മറ്റൊരു ചെയറിലേക്ക് വച്ചു. നിറയെ രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞ നെഞ്ചിൽ പുറത്തേക്ക് തെറിച്ചു നിന്ന വലിയ മുലഞെട്ടിൽ ഞാൻ ഒന്ന് ഞെരടി..

'ഓഹ്..' അയാൾ സുഖംകൊണ്ടൊന്നു പുളഞ്ഞു.

   ചെയറിൽ ഇരുന്നുകൊണ്ട് തന്നെ അയാളുടെ ഒതുങ്ങിയ ശരീരത്തിൽ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കൊണ്ടു ഞാൻ അയാളുടെ മുല ഞെട്ട് മാറി മാറി നുണയാൻ തുടങ്ങി.. മെല്ലെ മെല്ലെ ആ ഞെട്ടുകളിൽ പതുക്കെ കടിച്ചും പരുപരുത്ത നാവിനാൽ ഉഴിഞ്ഞും ഞാൻ അയാളിലെ കാമത്തെ കൂടുതൽ ഉത്തേജിപ്പിച്ചു. അയാളിലെ കാമ സ്വരങ്ങൾ നാദങ്ങളായി ആ മുറിയിൽ ഒഴുകി നടന്നു.. ആ വലിയ മുല ഞെട്ടുകൾ വീണ്ടും വീണ്ടും വലിച്ചു കുടിക്കാൻ അയാളുടെ ആവേശം എനിക്ക് കൂടുതൽ പ്രചോദനം നൽകി.

'എന്നെ ഇങ്ങനെ സുഖിപ്പിച്ചു കൊല്ലല്ലേ..' അയാൾ എന്റെ മുഖം ആ കൈ കുമ്പിളിൽ ഒതുക്കി കൊണ്ടു പറഞ്ഞു.

ഞാൻ അയാളെ സ്നേഹത്തോടെ നോക്കിയതും അയാൾ എന്റെ മുഖമാകെ മുത്തങ്ങൾ കൊണ്ടു മൂടി..

    അയാൾ എന്റെ ചെയറിന്റെ ഫുട് റെസ്റ്റിൽ മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്നു കൊണ്ടു മുഖം എന്റെ ട്രൗസറിൽ അമർത്തി. ഒരു നിമിഷം അങ്ങനെ തന്നെ അനങ്ങാതെ ഇരുന്നിട്ട് അയാൾ മുഖം ഉയർത്തി എന്നെ നോക്കി.. മെല്ലെ എന്റെ ട്രൗസർ താഴേക്കു വലിച്ചു പൂർണമായും അഴിച്ചു മാറ്റി.. മുന്നിലെ നിലകണ്ണാടിയിൽ കേവലം ഷഡ്ഢി മാത്രം ധരിച്ചു ചെയറിൽ ഇരിക്കുന്ന എന്റെ കാലിടയിൽ മുഖം അമർത്തി ഇരിക്കുന്ന അയാളുടെ പ്രതിബിബം എനിക്ക് ശരിക്കും ഉത്തേജകം ആയിരുന്നു. അയാൾ എന്റെ ഇരു കാലുകളും അകറ്റി ഷഡ്ഢിക്കിടയിലൂടെ മണക്കാനും നക്കാനും തുടങ്ങി. കാലിടയിലെ അയാളുടെ നാവിന്റെ ചലനം എന്നെ കാമാർത്തനാക്കി.

'ആഹ്.. ഓഹ്..'

ഞാൻ സുഖം കൊണ്ടു പുളഞ്ഞു. ഷഡ്ഢിക്കുള്ളിൽ എന്റെ ചെക്കൻ ഇതിനകം തേനിൽ കുളിച്ചു നിൽക്കുക ആയിരുന്നു.. ഷഡ്ഢിക്കു മുന്നിലെ തേനിന്റെ നനവ് പുറത്തു വ്യക്തമായി കാണാമായിരുന്നു.

അയാൾ ഷഡ്ഢി അഴിക്കാൻ തുടങ്ങിയതും ഞാൻ എന്റെ അരക്കെട്ട് അല്പം ഉയർത്തി കൊടുത്തു. രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞ കാലിടയിൽ എന്റെ ഇടത്തരം മുഴുത്ത ചെക്കൻ തൊപ്പി ഊരി ആകാശം നോക്കി നിന്നു. അയാൾ എന്റെ കാലിടയിലെ രോമങ്ങളിൽ ചുംബിച്ചും മുഖമുരച്ചും എന്റെ ചെക്കനോടുള്ള സ്നേഹം പ്രകടിപ്പിച്ചു. എന്റെ തൂങ്ങിയാടുന്ന മുട്ട സഞ്ചിയിൽ അയാൾ നക്കിയതും ഷോക്കേറ്റ പോലെ ഞാൻ വിറച്ചു.

ഓഹ്.. ഞാൻ സുഖം കൊണ്ടു ഒന്ന് പുളഞ്ഞു.

അയാൾ എന്റെ മുട്ടകൾ ഒന്നൊന്നായി നുണയുന്നതിനൊപ്പം എന്റെ അരക്കെട്ടിലെ മൃദുലതയിൽ ആ പരുപരുത്ത കൈയാൽ തലോടി എന്നെ കൂടുതൽ ഇക്കിളിപ്പെടുത്തി..

    തല ഉയർത്തി എന്നെ ഒന്ന് നോക്കികൊണ്ട് അയാൾ എന്റെ ചെക്കനെ വായിലേക്ക് ഇറക്കി. അയാളുടെ വായുടെ ചൂടിലും തുപ്പലിന്റെ വഴക്കലിലും എന്റെ ചെക്കൻ അയാളുടെ തൊണ്ടയുടെ അളവെടുത്തു തുടങ്ങി. ചുണ്ടാൽ എന്റെ ചെക്കന്റെ തൊപ്പി നേരെയാക്കി അയാൾ ഏറെ ഇഷ്ടത്തോടെ അവനെ ഊമ്പി കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി.. അനുഭവങ്ങൾ എനിക്ക് പലതും ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടെങ്കിലും ഇത്തരം ഒരനുഭവം ആദ്യമായിരുന്നു..

'മതി.. കൂടുതൽ ആയാൽ ചിലപ്പോൾ എനിക്ക് പോകും..' ഞാൻ അയാളെ മുകളിലേക്ക് വലിച്ചുയർത്തികൊണ്ടു പറഞ്ഞു..

എന്റെ മദജലവും തുപ്പലും പുരണ്ട അയാളുടെ ചുവന്ന ചുണ്ട് കൊതിയോടെ ഞാൻ ഒരിക്കൽ കൂടി നുണഞ്ഞിറക്കി. എന്റെ മദജലത്തിന്റെ കൊഴുപ്പ് ആ ചുണ്ടിൽ ഞാൻ തിരിച്ചറിഞ്ഞു.

     അടുത്ത നിമിഷം ഞാൻ അയാളുടെ ജീൻ അഴിച്ചു മാറ്റി. ജോക്കിയുടെ തൂവെള്ള ഷഡ്ഢിയിൽ രോമാവൃതമായ ആ ശരീരം കൂടുതൽ sexy ആയി എനിക്ക് തോന്നി.. ഞാൻ നിലത്തിരുന്നുകൊണ്ടു ആ വീർത്തു നിൽക്കുന്ന ഷഡ്ഢിയിൽ കൊതിയോടെ ചുംബിച്ചു. അയാളുടെ പെർഫ്യൂമിന്റെ നേർത്ത ഗന്ധം ആ കാലിടയിൽ ഞാൻ അറിഞ്ഞു. ആ പൊതിക്കെട്ടിൽ ഒളിഞ്ഞു കിടക്കുന്ന ചേന തണ്ടനെ കാണാൻ ഇനിയും കാത്തിരിക്ക വയ്യെന്നായി.. ഞാൻ ഇരു കൈകൾ കൊണ്ടും അയാളുടെ ഷഡ്ഢി വലിച്ചഴിച്ചു. സ്പ്രിംഗ് പോലെ അയാളുടെ മുഴുത്ത അവയവം എന്റെ മുഖത്തിന്‌ നേരെ തലയാട്ടി നിന്നു. പകുതിയോളം തൊലി മാറിയ മുകുടം ഒരു താമര മൊട്ടുപോലെ തുടിച്ചു നിന്നു…രോമം മുഴുവൻ നീങ്ങിയ കാലിടയിൽ ആ ലിംഗം ഒരു എടുപ്പുകുതിരയുടെ പ്രഭാവത്തിൽ തല ഉയർത്തി നിന്നു.. നീണ്ട സഞ്ചിയിലെ രണ്ടു കുഞ്ഞു മുട്ടകൾ ആ ലിംഗത്തിന്റെ ഭംഗി ഇരട്ടിയാക്കിയ പോലെ തോന്നി… ഞാനും ആ കാലിടയിൽ ഒന്നമർത്തി ചുംബിച്ചു കൊണ്ടു മുഖം ഉയർത്തി. തേൻ തുളുമ്പി നിൽക്കുന്ന ആ അവയവം വായിലേക്കിറക്കാൻ എനിക്ക് കൊതിയായി. ഞാൻ ഏറെ ഇഷ്ടത്തോടെ ആ മകുടം മുഴുവൻ തൊലിച്ചു അവനെ എന്റെ വായിലേക്ക് കടത്തി. ആ കാലിടയിൽ നിന്നുതിരുന്ന സുഗന്ധം ഏറെ ഇഷ്ടത്തോടെ അവനെ നുണയാൻ എനിക്ക് കൂടുതൽ ഉത്തേജനം തന്നു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. എത്ര തിന്നാലും മതിയാകാത്ത കോലൈസുപോലെ ആ ലിംഗം എന്നെ പ്രലോഭപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.. എന്റെ നുണയലിന്റെ സുഖത്തിൽ അയാളുടെ മുരൾച്ച മുറിയിലാകെ മുഴങ്ങി..

ഞാൻ വായ മുഴുവനും തുറന്ന് അവനെ കട വരെ എന്റെ വായിലേക്ക് ഇറക്കി. എന്റെ തൊണ്ട കുഴിവരെ കടന്നു നിന്ന സുഖത്തിൽ അയാൾ എന്റെ തലയിൽ ഒന്നുകൂടി അമർത്തി പിടിച്ചു..

'ഓഹ്.. ഓഹ്…ആഹ്..'

അയാൾ വിറക്കാൻ തുടങ്ങി.. അയ്യോ.. ഇത്ര പെട്ടന്ന് പോകാറായോ..? ഞാൻ അവനെ വായിൽ നിന്ന് ഊരാൻ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും അയാൾ ഭ്രാന്തമായ ആവേശത്തിൽ ആയിരുന്നു. ആ ലിംഗം എന്റെ വായിൽ ഒന്നുകൂടി ഇളകിയതും അയാളുടെ കൊഴുത്ത ബീജം എന്റെ വായിലേക്ക് ചീറ്റി തെറിച്ചു.. വീണ്ടും വീണ്ടും ആ ലിംഗം എന്റെ വായിൽ ബീജങ്ങൾ വർഷിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. നേർത്ത മധുരമുള്ള ആ കൊഴുത്ത പാൽ കുടിച്ചിറക്കുക അല്ലാതെ മറ്റൊന്നിനെ കുറിച്ച് ഞാൻ ചിന്തിച്ചതെ ഇല്ല..

    അല്പനേരം ആ മുഴുത്ത ലിംഗം എന്റെ വായിൽ തന്നെ ഇരുന്നു.. എന്റെ വായിൽ അവന്റെ കരുത്ത് അല്പാൽല്പമായി ചോർന്നു പോകുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു.. പെട്ടന്നയാൾ എന്നെ വലിച്ചുയർത്തി എന്റെ ശുക്ലം പുരണ്ട ചുണ്ടുകൾ ഏറെ പ്രണയത്തോടെ നുണഞ്ഞു.. ആ കൈ കുമ്പിളിൽ എന്റെ മുഖം കവർന്ന അയാൾ എന്നെ ചുംബനങ്ങൾ കൊണ്ടു മൂടി..


'I'm sorry..' അയാൾ എന്റെ നെറുകയിൽ ചുംബിച്ചു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു..


'Sorry..? ഏയ്‌.. Sorry എന്തിനാ..? സത്യത്തിൽ ഞാൻ ശരിക്കും ആസ്വദിച്ചു.. Its an unforgettable moment..'

'അതല്ല.. വരാറായപ്പോ പുറത്തെടുക്കണം എന്ന് ഒരുപാട് വിചാരിച്ചതാ.. പക്ഷെ കഴിഞ്ഞില്ല.. എന്താ ഒരു സുഖം ആയിരുന്നു…' അയാൾ എന്റെ ചുണ്ടിൽ വീണ്ടും ചുണ്ടുകൾ ചേർത്തു.. ആ പ്രണയാർദ്രമായ ചുംബനത്തിൽ ഞാനും സ്വയം മറന്നു നിന്നു…

'ഞാൻ ഇനി പോകട്ടെ..?' ആ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി ഞാൻ ചോദിച്ചു.

'പോകാനോ..? അതെങ്ങനെ..? അതിന് തനിക്ക് ഇതുവരെ പോയില്ലല്ലോ..?'

'അത് കുഴപ്പമില്ല.. ഞാൻ പിന്നെ അടിച്ചു കളഞ്ഞോളാം..' നേർത്ത ലജ്ജയോടെ ഞാൻ പറഞ്ഞു..

'അത് പറ്റില്ല.. ഇവനെ കറന്നു കുടിക്കാതെ എനിക്ക് തൃപ്തി ആകില്ല.. അതുമല്ല എന്റെ ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ട കാര്യം ഇനിയും നടന്നിട്ടില്ല..?'

ഒരുനിമിഷം അയാൾ എന്റെ പിന്നിൽ കയറ്റാൻ ഉള്ള താല്പര്യം ആണ് ഉദ്ദേശിച്ചത് എന്നെനിക്ക് തോന്നി.. ഉള്ളിലെ സന്തോഷം ഒന്നടക്കി ഞാൻ ചോദിച്ചു…

'അതെന്താ ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ട കാര്യം..?'

'അതോ.. അത്.. അതാണ് ഇവന്റെ അടിക്കാട് വെട്ടൽ…' അയാൾ എന്റെ കമ്പി കുട്ടനെ ഒന്നമർത്തി പിടിച്ചു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു.. 'ഇവനെ ഇങ്ങനെ പിടിച്ചു കൊണ്ടു അടിക്കാട് വെട്ടുമ്പോൾ കിട്ടുന്ന ഒരു ഫീൽ ഉണ്ടല്ലോ.. ഓഹ്.. അറിയാതെ എനിക്ക് വെള്ളം പോകും..'

എന്റെ കാലിടയിൽ അയാൾ ഒന്നമർത്തി ചുംബിച്ചു.

     ചെയറിൽ ഒരു പ്ലാസ്റ്റിക് വിരിയിട്ട് അയാൾ കാലുകൾ വിടർത്തി എന്നെ അതിൽ ഇരുത്തി. കമ്പി അടിച്ചു ഞെളിപിരി കൊണ്ടു നിന്ന എന്റെ ചെക്കൻ വീണ്ടും തൊപ്പി ഊരി തലയാട്ടി നിൽക്കാൻ തുടങ്ങി. പൂർണ നഗ്നനായി കാൽ കവച്ചിരിക്കുന്ന എന്നെ നിലകണ്ണാടിയിൽ കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് തന്നെ കൊതി തോന്നിപ്പോയി.. അയാൾ വായ തുറന്ന് എന്റെ ചെക്കനെ തൊണ്ട കുഴി വരെ ഇറക്കി ഒന്ന് ഊറിയെടുത്തു.. ഒരു തവണ പാൽ പോയിട്ടും അയാളിലെ കാമദാഹം എന്നെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തി. എന്റെ ചെക്കനെ ഒന്ന് നന്നായി നുണഞ്ഞിട്ട് അയാൾ എഴുന്നേറ്റു. പൂർണ നഗ്നനായ അയാൾ നഗ്നമായ എന്റെ കാലിടയിലെ രോമത്തിൽ ഷേവിങ് ക്രീം പുരട്ടിതുടങ്ങി. ക്രീം പുരട്ടുന്ന അയാളുടെ മാന്ത്രിക വിരലുകൾ സഞ്ചിയും കടന്ന് എന്റെ അണ്ടകടാഹം വരെ ചെന്നെത്തി.

ഓഹ്.. സുഖം കൊണ്ടു ഞാനൊന്ന് പുളഞ്ഞു. അയാൾ ചെയർ കുറച്ചു കൂടി ഉയർത്തി എന്റെ അടിക്കാട് മെല്ലെ മെല്ലെ വടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഇതിനിടയിൽ ഞാൻ അയാളുടെ മുഴുത്ത കമ്പി കുണ്ണയിൽ പിടിക്കാനും ഇടയ്ക്കിടെ തേൻ ഒലിക്കുന്ന എന്റെ കമ്പി കുണ്ണ ചുണ്ടോട് ചേർക്കാൻ അയാളും മറന്നില്ല..

   അടിക്കാട് മുഴുവൻ വെട്ടി തെളിച്ചിട്ട് അയാൾ എന്നെ നോക്കി പുരികം ഉയർത്തി. ഞാൻ ചിരിച്ചതും അയാൾ എന്റെ ചെക്കനെ ഒന്ന് കൂടി നുണഞ്ഞിട്ട് അവിടമാകെ തുടച്ചു വൃത്തിയാക്കി തന്നു. ഇതിനിടയിൽ പാൽ എപ്പോഴും ചുരുന്നേക്കാം എന്ന സ്ഥിതിയിൽ ആയിരുന്നു ഞാൻ. അയാളുടെ കമ്പി കുണ്ണ അപ്പോഴും എന്റെ കൈയിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു. അത് അനുനിമിഷം കൂടുതൽ കരുത്തായി വന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു.

'ഓഹ്.. എനിക്ക് ചിലപ്പോൾ പെട്ടന്ന് പോയേക്കും..' ഞാൻ ഓർമിപ്പിച്ചു.

'കളയല്ലേ.. അത് എനിക്കുള്ളതാ..' അയാൾ സ്വന്തം അവയവം ചലിപ്പിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ ചെക്കനെ വീണ്ടും ആർത്തിയോടെ നുണയാൻ തുടങ്ങി.. ചുണ്ട് കൊണ്ടു മകുടത്തിലെ തൊലി വലിച്ച് കയറ്റിയും ഉരിഞ്ഞും എന്നെ സ്വർഗകവാടത്തിൽ എത്തിച്ചു…

'ഓഹ്.. ആഹ്.. മ്മ്മ്..'

എന്റെ ശരീരം വലിഞ്ഞു മുറുകി തുടങ്ങി. ഞാൻ അയാളുടെ തല ഇരു കൈകളും കൊണ്ടു എന്റെ കാലിടയിലേക്ക് അമർത്തി. എന്റെ ചെക്കൻ അയാളുടെ തൊണ്ട കുഴിയിൽ ഇറങ്ങി പോയേക്കും എന്ന് വരെ എനിക്ക് തോന്നി. അയാൾ തല അല്പം ഉയർത്തി നാവു ചുഴറ്റി എന്റെ ചെക്കനെ ഒന്ന് കടഞ്ഞതും എന്റെ കെട്ടിക്കിടന്ന പാൽ ചിറ പൊട്ടി ഒഴുകി. ഒരു പാൽ പുഴ പോലെ എന്റെ കുണ്ണ പാൽ ആ വായിൽ നിറഞ്ഞു. അവസാന തുള്ളിയും വലിച്ചെടുത്ത അയാൾ മുഖമുയർത്തി എന്നെ നോക്കി.. ഞാൻ അയാളെ നേർത്ത നാണത്തോടെ നോക്കി..

'ആ.. ആ.. ആ…'

അയാൾ വായ തുറന്നു..

എന്റെ ലിംഗ പാൽ ആ വായിൽ നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്നു..

    ഞാൻ എന്തെങ്കിലും പറയും മുൻപ് തന്നെ അയാൾ വായ പൂട്ടി, എന്റെ പാൽ കുറേശ്ശേ കുറേശ്ശേ ആയി നുണഞ്ഞിറക്കി.. കമ്പി കുണ്ണയുമായി അയാൾ എന്തിനും തയാറായി നിൽക്കുന്നത് കണ്ടിട്ടാകും വെള്ളം പോയിട്ടും എന്റെ ചെക്കൻ ചുരുങ്ങാൻ മടികാണിച്ചു നിന്നു..

'കളയണ്ടേ..?' ഞാൻ അവനെ നോക്കി ചോദിച്ചു..

'പിന്നെ വേണ്ടേ..' ഒരു പ്രത്യേക ചിരിയോടെ അയാൾ പറഞ്ഞു.

'ഞാൻ പിടിച്ചു തരാം..' പറഞ്ഞു കൊണ്ടു ഞാൻ ചെയറിൽ നിന്ന് എഴുനേൽക്കാൻ ശ്രമിച്ചു..

'ഇറങ്ങേണ്ട.. അവിടെ ഇരുന്നോളൂ.. എന്റെ ഏറ്റവും പ്രിയപ്പെട്ടത് ഇനിയും നടന്നില്ല..'

ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി.. ഇനി ഇത് എന്റെ പിന്നിൽ കയറ്റാൻ ഞാൻ ഒട്ടും ഒരുക്കം ആയിരുന്നില്ല…എന്നാലും അയാൾ പറഞ്ഞിട്ട് പറയാം എന്ന് മനസ്സിൽ കരുതി…

'ഇനിയെന്താ..?' ഞാൻ നിഷ്കു ആയി അഭിനയിച്ചു..

'താൻ ഈ ചെയറിൽ ഒന്ന് മുട്ടുകുത്തി തിരിഞ്ഞിരുന്നോ.. ബാക്കി ഞാൻ ചെയ്തോളാം..' അയാൾ എന്നെ ചെയറിൽ ഇരുത്തിക്കൊണ്ട് തന്നെ ചെയർ അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്തു..

'അയ്യോ.. അത് വേണ്ട…വല്ലാത്ത വേദന ആകും..' ഞാൻ തടഞ്ഞു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു.

'അതിന് താൻ എന്താ ഉദ്ദേശിച്ചത്..?'

'ഇത് എന്റെ ബാക്കിൽ ഇപ്പൊ കെറ്റണ്ട.. ആ മൂഡ് അങ്ങ് പോയി.. അതാ..'

'ഓഹ്..' അയാൾ ഉറക്കെ ചിരിച്ചു.. 'എടൊ അതിന് ഞാൻ തന്റെ ബാക്കിൽ കേറ്റാൻ പോകുക ആണെന്ന് തോന്നിയോ..? കള്ള തീരുമാലി.. എനിക്ക് അതൊന്നുമല്ല വേണ്ടത്.. വേണ്ടത് മറ്റൊന്നാ.. അത് തന്റെ പക്കൽ ഉണ്ട്..'

സെമി സ്ലീപ്പർ ടൈപ്പിൽ നിവർത്തിയ ചെയറിൽ ഞാൻ പുറം തിരിഞ്ഞ് ഇരിക്കാൻ തുടങ്ങിയതും അയാൾ എന്നെ പിന്നിലൂടെ കെട്ടിപിടിച്ചു.. എന്റെ മുലകളിൽ പിന്നിലൂടെ കൈ കടത്തി മെല്ലെ ഞെരിച്ചുകൊണ്ട് ആ ചുണ്ടുകൾ ചുണ്ടോട് ചേർത്തു.. പൂർണ നഗ്നരായി പിന്നിലൂടെ പുണരുന്ന അയാളുടെ പ്രതിബിബം നിലകണ്ണാടിയിൽ തികച്ചും പ്രണയാർദ്രമായി എനിക്ക് തോന്നി.. അപ്പോഴും അയാളുടെ ഉദ്ധരിച്ച ലിംഗം എന്റെ പിന്നാമ്പുറത്ത് ഉരഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു.

    ഞാൻ ഇരു മുട്ടുകളും ഊന്നി ചെയറിൽ മുട്ടുകാലിൽ ഇരുന്നു. എന്റെ ഉരുണ്ടു മാംസളമായി പിന്നിലേക്ക് തെറിച്ചു നിന്ന പിൻഭാഗം അയാൾ മെല്ലെ ഒന്ന് തലോടി മുഖം അവിടേക്ക് ചേർത്തു. കൂർത്ത മുഖരോമങ്ങൾ എന്റെ പിൻഭാഗത്ത് ഉരഞ്ഞതും എന്റെ ശരീരം രോമാഞ്ചം കൊണ്ടു വിടർന്നു..

'ഓഹ്.. ' അറിയാതെ ഞാനൊന്ന് പിടഞ്ഞു..

'എങ്ങനെ ഉണ്ടെടോ..?'

'ഓഹ്.. പൊളി.. ആഹ്..'

അയാൾ എന്റെ പിൻ കുടങ്ങളിൽ വീണ്ടും വീണ്ടും മുഖം ഉരച്ചും മെല്ലെ കടിച്ചും എന്നെ കൂടുതൽ കൂടുതൽ ഉത്തേജിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ആ ഓരോ നിമിഷങ്ങളും ഞാൻ പുളകത്തിന്റെ പറുദീസയിലേക്ക് എടുത്തെറിയപ്പെടുക ആയിരുന്നു.. അയാൾ മെല്ലെ എന്റെ പിൻ കുടങ്ങൾ വിടർത്തി. നിറയെ രോമങ്ങളാൽ ചുറ്റപ്പെട്ട എന്റെ സ്വർഗ്ഗ കവാടത്തിലേക്ക് അൽപനേരം നോക്കിനിന്ന അയാൾ വീണ്ടും മുഖം അവിടേക്ക് അടുപ്പിച്ചു..


'ഓഹ്..' ഞാൻ അക്ഷരാർത്ഥത്തിൽ പുളകം കൊണ്ടു വിറച്ചു പോയി.

എന്റെ ഏറ്റവും ലോലമായ ചർമങ്ങളിൽ ആ രോമങ്ങളുടെ ഉരസൽ എനിക്ക് പിടിച്ചു നിൽക്കുന്നതിനും അപ്പുറം ആയിരുന്നു..

'ആഹ്…ഓഹ്…' എന്റെ മുരൾച്ച ആ മുറിയിൽ വീണ്ടും മുഴങ്ങി..

അയാളുടെ നീണ്ട മൂക്ക് എന്റെ പിൻ വിടവിൽ ഒന്ന് ഉരച്ചിട്ട് അയാൾ മുഖം ഉയർത്തി.. അപ്പോഴും അയാളുടെ ഒരു കൈയിൽ എന്റെ ചെക്കൻ കുലച്ചു നിൽക്കുക ആയിരുന്നു.

'ഇതെന്തു രോമം ആണെടോ ഇവിടെ ഒക്കെ..? ഇതുവരെ ബ്ലേഡ് കണ്ട ലക്ഷണം ഇല്ലല്ലോ..' അയാൾ എന്റെ കുണ്ടി പാളികൾക്കിടയിലെ രോമങ്ങൾ മെല്ലെ വലിച്ചു നീട്ടിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു..

'ഓഹ്..' ഞാൻ മറുപടി പറയാതെ ദീർഘമായി ഒന്ന് നിശ്വസിച്ചു.

അയാൾ ഏറെ ഇഷ്ടത്തോടെ എന്റെ പിളർപ്പിൽ ഷേവിങ് ക്രീം പുരട്ടി അതീവ ശ്രദ്ധയോടെ ആവിടമാകെ വടിച്ചിറക്കി. അയാളുടെ സൗകര്യത്തിനായി ഞാൻ ഇരു കൈകൾ കൊണ്ടും കുണ്ടി പിളർന്നു കൊടുത്തു. കത്തി എന്റെ ഓരോ രോമങ്ങളെ മുറിക്കുമ്പോഴും ഞാൻ ശരിക്കും പുളകം കൊണ്ടിരുന്നു..

എന്റെ രോമം മുഴുവൻ വടിച്ചിറക്കിയ അയാൾ അവിടം നന്നായി തുടച്ചു വൃത്തിയാക്കി നിലകണ്ണാടിയിലൂടെ എന്നെ നോക്കി.. പിന്നിലെ കണ്ണാടിയുടെ പ്രതിബിംബത്തിൽ എന്റെ റോസ് നിറത്തിലെ പിൻ തുള ഒരു റോസപ്പൂവിന്റെ മനോഹാരിതയിൽ വിടർന്നു നിൽക്കുന്നത് ആദ്യമായി ഞാൻ കണ്ടു..

    അയാളുടെ ലിംഗം അപ്പോഴേക്കും തേൻ ചുരത്തി വശംകെട്ടു നിൽക്കുക ആയിരുന്നു. അയാൾ ഇരുന്നുകൊണ്ട് എന്റെ പിൻ കുടങ്ങളെ വീണ്ടും വിടർത്തി. തേൻ നുകരാൻ കൊതിക്കുന്ന വണ്ടത്താനെ പോലെ അയാളുടെ മുഖം എന്റെ പിളർപ്പിലേക്ക് ചേർത്തു വച്ചു.

'ഓഹ്..' ഞാൻ വീണ്ടും ഒന്ന് പുളഞ്ഞു..

    മെല്ലെ അയാളുടെ നാവ് എന്റെ വിടവിനു ചുറ്റും തലോടുന്ന സുഖം ഞാൻ അറിഞ്ഞു. ഇത്രയും മനോഹരമായി ഒരാൾക്കു പിൻ തുള നുണയാൻ കഴിയുമോ എന്ന് ഞാൻ അത്ഭുതപ്പെട്ടു. അയാളുടെ പരുപരുത്ത നാവ് എന്റെ കവാടത്തിൽ ഉരഞ്ഞും നുഴഞ്ഞു കയറിയും എന്നെ ഏഴാം സ്വർഗ്ഗത്തിൽ എത്തിച്ചു. അയാളുടെ നാവ് എന്റെ കവാടത്തെ തഴുകുമ്പോഴെല്ലാം അയാൾ സ്വന്തം ലിംഗം ആഞ്ഞു കുലുക്കി കൊണ്ടിരിക്കുക ആയിരുന്നു.. ഈ സുഖത്തിൽ എന്റെ കൈകളും വാണമടിക്കാൻ തയാറായി നിൽക്കുക ആയിരുന്നെങ്കിലും ചെയറിൽ അങ്ങനെ ഇരുന്നു കൊണ്ടു ചെയ്യാൻ കഴിയുമായിരുന്നില്ല. ഇനിയും പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ ആകാതെ ഞാൻ ചെയറിൽ നിന്നിറങ്ങി നിലത്തു നിന്നു. കോലൈസിനു കൊതിക്കുന്ന സ്കൂൾ കുട്ടിയെ പോലെ അയാൾ പെട്ടന്ന് തന്നെ എന്റെ ചെക്കനെ വായിലാക്കി സ്വയം വാണമടി തുടർന്നു.. തൊണ്ടക്കുഴി വരെ ചെക്കനെ ഇറക്കിയുള്ള അയാളുടെ നുണയലും നിലകണ്ണാടിയിൽ പ്രതിഭലിക്കുന്ന പ്രതിബിംബവും എന്റെ സപ്ത നാഡികളെയും വരിഞ്ഞു മുറുക്കി കഴിഞ്ഞിരുന്നു..

'ഓഹ്.. ആഹ്.. എനിക്ക് വരുന്നു…' ഞാൻ അയാളുടെ തലയിൽ ഒന്നമർത്തി.

എനിക്ക് വരുന്നെന്ന് തോന്നിച്ചതും അയാൾ ശരിക്കും ഒരു കുണ്ണ കൊതിയനെപ്പോലെ ചുണ്ടും നാവും കൊണ്ടു ശരിക്കും എന്റെ ചെക്കനെ വലിച്ചു കറക്കാൻ തുടങ്ങി.. അയാളുടെ ഈ കറവയിൽ പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ ആകാതെ ഞാൻ എന്റെ പാൽ മുഴുവൻ ആ വായിലേക്ക് ചുരത്തി കൊടുത്തു. ആ ഒരു നിമിഷം.. ചുറ്റും ഇരുൾ മൂടുന്നപോലെ എനിക്ക് തോന്നി.. അത്രയും ആവേശം ആയിരുന്നു അയാൾ എന്നിൽ നിറച്ചു തന്നത്..

     എനിക്ക് പോയിട്ടും അയാൾക്ക് പോയിരുന്നില്ല. എന്റെ ചെക്കനെ അങ്ങനെ തന്നെ വായിൽ വച്ചു കൊണ്ട് അയാൾ വീണ്ടും ആഞ്ഞടിച്ചതും അയാളുടെ പാൽ തുള്ളികൾ നിലത്തെ കാർപെറ്റിൽ ചിതറി വീണു.. അൽപനേരം കൂടി അയാൾ എന്റെ ചെക്കനെ വായിൽ വച്ച് അങ്ങനെ തന്നെ ഇരുന്നു.. അപ്പോഴേക്കും എന്റെ ചെക്കൻ ചുരുങ്ങി കഴിഞ്ഞിരുന്നു.
 
അയാൾ എഴുനേറ്റ് എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ചുംബിച്ചു.

'Thank You…' അയാൾ മെല്ലെ പറഞ്ഞു..


    മറുപടി പറയാതെ ഞാൻ അയാളുടെ കഴുത്തിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ചു. ആ സമയം നഗ്നരായ ഞങ്ങളുടെ ചെക്കന്മാരും പരസ്പരം ഉപചാരം ചൊല്ലാൻ ചേർന്ന് നിന്നിരുന്നു.

     ഞങ്ങൾ വസ്ത്രം ധരിച്ചു ക്യാബിൻ ക്ലീനാക്കി പുറത്തിറങ്ങി.. ഞാൻ ക്യാഷ് കൊടുത്തിട്ടും അയാൾ വാങ്ങിയില്ല.. പരസ്പരം പരിചയപ്പെടുകയോ നമ്പർ കൈമാറുകയോ ചെയ്യാതെ ഞാൻ ബൈക്ക് എടുത്തു വീട്ടിലേക്കു തിരിച്ചു..

സ്കന്ദൻ ..

11 comments:

  1. അടിപൊളി

    ReplyDelete
  2. വ്യത്യസ്തമായ ഒറിജിനാലിറ്റി ഉള്ള കഥ

    ReplyDelete
  3. ഓ ഇങ്ങനെ ഒരാളെ കിട്ടിയെങ്കിൽ

    ReplyDelete
  4. engine venam kadha ezuthan entha bhavana

    ReplyDelete
  5. കൊള്ളാം...നന്നായിട്ടുണ്ട്

    ReplyDelete
  6. Thank you for sharing such a info If you are looking for Best Salon in India You Must Visit Style N Scissors Best Salon in Jaipur

    ReplyDelete

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...