03 September 2022

🔞കാസർകോട്ടെ ഹാജിയാരും പിന്നെ ..

🔞 Jo Joseph

 നാലേമുക്കാല് കഴിഞ്ഞപ്പോഴാണ് അയാൾ ഓഫീസിൽ കയറിവരുന്നത്. ഞാനാണെങ്കിൽ പതിയെ പോകാനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പിലും. ഒരുമാതിരിപ്പെട്ട ആൾക്കാരെല്ലാം പോയിരിക്കുന്നു. നേരത്തെ ഒന്നുരണ്ടു തവണ കണ്ടിട്ടുണ്ട്. സൂപ്രണ്ട് ഉള്ളപ്പോഴായിരുന്നു അപ്പോഴൊക്കെ വരവ്. ഇന്ന് എന്താണോ കുരിശ്. ഞാൻ മനസ്സിൽ ഓർത്തു. എന്തായാലും ഒരു വയസ്സൻ ആണെന്നുള്ള പരിഗണന കൊടുത്തു.

 

'കാസർകോട്ന്നു വരുന്നതാ. ഇവിടെയത്തിയപ്പോ ഈ സമയമായി. ക്ഷമിക്കണം. എന്റെ ഈ ബില്ല് ഒന്നു ശരിയാക്കി തരണം'. 

ഇത് കുഞ്ഞമുഹമ്മദ് ഹാജി. അറുപതിനുമുകളിൽ പ്രായം ഉണ്ട്‌. നെറ്റിയിൽ വലിയ ഒരു കറുപ്പു നിറം ഉണ്ട്‌ . നിസ്കാരത്തഴമ്പാണ്‌. 

'സൂപ്രണ്ട് ഇല്ലാതെ ഒന്നും  നടക്കുകേല. ഹാജിയാര് ഇരിക്ക്. അതേ ഇന്നിപ്പോ ഓഫീസ്‌ അടക്കാറായി താങ്കൾ പോയിട്ടു നാളെ വാ നമുക്ക് നോക്കാം'. ഞാൻ പറഞ്ഞു. 

ഞാൻ അത്രയും മയത്തിൽ പറഞ്ഞത് കൊണ്ടാവും അങ്ങേർ എതിരൊന്നും പറഞ്ഞില്ല. പിന്നെ എന്റെ നാടും വീടും ഒക്കെ ചോദിച്ചു. കല്യാണം കഴിച്ചോ എന്നു ചോദിച്ചു. ഇല്ലാ എന്നു പറഞ്ഞപ്പോൾ ആ മുഖത്ത്‌ ഒരു ഒരു പുതിയ തെളിച്ചം ഉണ്ടായോ..? ആ.. എനിക്ക് തോന്നിയതായിരിക്കും. അങ്ങിനെ ഒക്കെ ആലോചിച്ചു ഞാൻ ബാഗും എടുത്തു ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങുമ്പോളാണ് അടുത്ത ചോദ്യം. 

'എവിടെയാ താമസം?' 

ഞാൻ ലോഡ്ജിന്റെ പേരു പറഞ്ഞു റൂമിൽ ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേർ ഉണ്ടെന്നും പറഞ്ഞു. 

'എന്നാ പോകാം അല്ലെ? ഓഫീസ് പൂട്ടാൻ ആയി.' ഞാൻ ചോദിച്ചു. 

'ഞാനിവിടെ സൗത്ത് പാർക്കിൽ ആണ് റൂം എടുത്തത്. റൂമിൽ പോകണമെന്ന് നിര്ബന്ധമില്ലെങ്കിൽ ഇന്ന് വേണേൽ അവിടെ കൂടാം'. അയാൾ പറഞ്ഞു. 

ഞാൻ ഒന്നാലോചിച്ചു, 

'അതിപ്പോ നാളത്തെക്കുള്ള ഡ്രസ് ഒക്കെ റൂമിലാ പോകാതിരുന്നാൽ ശരിയാവുകയില്ല'. ഞാൻ പറഞ്ഞു. 
 
'ഹ.. ഹ.. അതിനെന്താ റൂമിൽ എത്തിയാൽ ഉടനെ ലോൻഡ്രിയിൽ കൊടുത്താൽ പോരേ, അവരതു നന്നായി ചെയ്തു തരും'. 
അങ്ങേര് വിടാനുള്ള ഭാവമല്ല... 
 
'എന്നാലും പോയില്ലെങ്കിൽ ശരിയാവുകേല'. 

'എന്നാൽ ആകട്ടെ നമുക്കോരോ ചായയോ ജൂസോ ഒക്കെ കഴിക്കാം. അതിനു വിരോധം ഇല്ലാലോ?' 

'ആയിക്കോട്ടെ..' . 

ഞങ്ങൾ അങ്ങിനെ പുറത്തിറങ്ങി അടുത്തുള്ള കോഫി ഷോപ് ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു. നടക്കുന്നതിനിടയിൽ അയാൾ പരമാവധി എന്റെ ദേഹത്തു മുട്ടി നടക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. പിന്നീട് ഒരു കൈ എന്റെ തോളിൽ ഇട്ടു. പിന്നെ ആ കൈ എടുത്ത് എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ പിടിച്ചു ഞാൻ അകലാൻ ശ്രമിച്ചപ്പോൾ പതിയെ എന്റെ കുണ്ടിയിൽ ഒന്നു തടവിക്കൊണ്ടു കൈ മാറ്റി. കോഫീ ഷോപ്പിൽ രണ്ടു വാഷ് ബേസിൻ ആണുള്ളത്. ഞാൻ ആദ്യത്തേതിൽ കയ്യും മുഖവും കഴുകുന്ന നേരം ഹാജിയാർ പതിയെ എന്റെ പിന്നിലൂടെ അടുത്ത ടാപിനടുത്തേക്കു കടന്നു. എന്റെ ചന്തിയിൽ അയാളുടെ കുണ്ണ നന്നായി ഒന്നുരസിയാണ് ഇപ്രാവശ്യം അയാൾ പോയത്. കമ്പിയായി നിൽക്കുന്ന സാധാനമെന്റെ കുണ്ടിവിടവിൽ ഉരഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ എവിടെല്ലാമോ ഒരു കറന്റ് അടിച്ച പ്രതീതി ഉണ്ടായി. ഞാൻ അയാളെ നോക്കി. പുള്ളി ഞാൻ ഒന്നുമറിഞ്ഞില്ലേ എന്ന ഭാവത്തിൽ കഴുകൽ തുടർന്നു. അവിടെ നിന്നും ഇറങ്ങി അടുത്തു കണ്ട ടേബിളിൽ ഇരിക്കാൻ തുടങ്ങിയ എന്നെ നോക്കി അയാൾ അടുത്തുകണ്ട ഫാമിലി റൂമിലേക്ക് കയറി. ഹാഫ് ഡോർ തുറന്നു പിടിച്ചു നിന്നു അയാൾ ഇത്തവണ എന്റെ മുൻപിൽ ആണ് കൈ വച്ചത്. അതോടെ എന്റെ മസ്സിലുപിടിത്തം പോയി. എന്റെ കുട്ടനും കമ്പിയായി എന്നത്‌ അയാൾ അറിഞ്ഞതിന്റെ ഒരു ജാള്യത എന്റെ മുഖത്തു ഉണ്ടായിരുന്നു.
 
'സാർ ഇന്ന് റൂമിൽ പോകുന്നില്ല. നമ്മുക്ക് ഇവിടെ കൂടാം'. അയാൾ പറഞ്ഞു.
 
കമ്പിക്കുണ്ണ ചന്തിയിൽ തട്ടിയപ്പോഴേ ഞാൻ വീണിരുന്നു എന്നു എനിക്കല്ലേ അറിയൂ.
ഞാൻ ഒകെ പറഞ്ഞു. പിന്നെ ഞങ്ങൾ ഓരോ ജൂസ് ഓർഡർ ചെയ്തു. ജൂസ് വരുന്നതിനിടയിൽ അയാൾ എന്റെ തുടയിൽ കൈ വെച്ചു.
'സാർ ആളൊരു ചുള്ളൻ ആണ്‌ കേട്ടോ'. 

'ഹ ഹ താങ്ക്സ്'.


     ജൂസും കുടിച്ചു അവിടുന്നിറങ്ങി ഓരോട്ടോ വിളിച്ചു നേരെ ഹോട്ടലിലേക്ക് വിട്ടു. റൂമിൽ കയറിയപാടെ ഹാജി റിസെപ്ഷനിൽ വിളിച്ചു ലോൻഡ്രി ഉണ്ടെന്നു പറഞ്ഞു. എന്നിട്ടു ഒരു ടവൽ എടുത്തു എനിക്ക് നീട്ടി.
'അവർ ഇപ്പൊ വരും. സാറതൊക്കെ ഊരികൊടുത്തോ'.

ഒരു കള്ളചിരി ആ മുഖത്തു കാണാമായിരുന്നു. ഞാൻ ടവൽ വാങ്ങാനായി കൈ നീട്ടി. 

'അല്ലെങ്കിൽ സാറേ ഞാൻ തന്നെ ഊരിക്കൊടുക്കാം' 

അയാൾ എന്റെ അടുത്ത് വന്നു. പതിയെ എന്റെ രണ്ടു തോളിലും പിടിച്ചു. എന്റെ നെറ്റിയിലും കണ്ണുകളിലും ഉമ്മ വെച്ചു. പിന്നെ എന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ ഒന്നു അമർത്തി ചുംബിച്ചു. പതിയെ എന്റെ ഷർട്ട് പാന്റിനുള്ളിൽ നിന്നും വലിച്ചൂരി ബട്ടണുകൾ വിടുവിച്ചു. ഷർട്ട് ഊരാതെ തന്നെ എന്റെ കക്ഷത്തിൽ മൂക്ക് അമർത്തി ഒരു ദീർഘശ്വാസം എടുത്തു. പിന്നെ എല്ലാം പെട്ടെന്നായിരുന്നു. നിമിഷങ്ങൾക്കുള്ളിൽ ഞാൻ പിറന്നപടി ആയി. അപ്പോഴേക്കും കതകിൽ മുട്ടുകേട്ടു. പെട്ടെന്ന് ഞാൻ ടവൽ എടുത്ത് ഉടുത്തു. അങ്ങേര് എന്റെ തുണികളും, അയാൾ അന്ന് മാറിയിട്ടിരുന്നതും കൂടി അലക്കാൻ കൊടുത്തു. കതകടച്ചു വരുന്ന അയാൾ എന്നെ പിറകിൽ നിന്നും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. എന്നിട്ടു എന്റെ ചെവിയിൽ നക്കിക്കോണ്ടു പറഞ്ഞു.

'നീയെന്റെ ചക്കരയാ കുട്ടാ. ആദ്യം ഓഫീസിൽ കണ്ടപ്പൊഴേ എനിക്കിഷ്ടമായതാ. അതാ ഇന്ന് സൂപ്രണ്ട്‌ ഇല്ലെന്ന് അറിഞ്ഞിട്ടും ഞാൻ വന്നത്'. എന്നും പറഞ്ഞു എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടുത്തമിട്ടു. 'സാർ ആളൊരു സുന്ദരനാ'. 

ഞാൻ പെട്ടെന്ന് തിരിഞ്ഞു അയാളുടെ ചുണ്ടുകൾ എന്റെ വായിലാക്കി ചപ്പിക്കുടിച്ചു. അടുത്തു കിടന്ന ബെഡിലേക്ക് അയാളെ തള്ളിയിട്ടു. ആ ഷർട്ടും ബനിയനും വെള്ള മുണ്ടും വെള്ള ഷഡ്‌ഢിയും ഞാൻ ഊരിയെറിഞ്ഞു. നല്ല സുന്ദരൻ കുണ്ണ എന്നെ നോക്കിനിന്നു വിറക്കുന്നു. നല്ല ചുവന്ന മകുടത്തോട് കൂടിയ ഒരു ഏഴിഞ്ച് കുണ്ണ. പക്ഷെ അയാളുടെ ഉണ്ടകളുടെ വലിപ്പം ആണ്. ഒരു ഇടത്തരം പൈനാപ്പിളിന്റെ വലുപ്പമുള്ള സഞ്ചി. എന്റെ നോട്ടം കണ്ടിട്ടാവണം അങ്ങേര് ചിരിച്ചു. അതു കുട്ടിക്കാലത്തു പന്തു കളിച്ചപ്പോ ചതവ് പറ്റിയതാണെന്നു പറഞ്ഞു. എന്തായാലും ഈ പ്രായത്തിലും കുണ്ണ ഇങ്ങിനെ നിൽക്കുന്നത് കണ്ട എനിക്ക് അത്ഭുതം തോന്നി. ഞാൻ പതിയെ അതിന്റെ കടക്കൽ പിടിച്ച് മകുടത്തിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു. പതിയെ അവനെ ചുറ്റോട് ചുറ്റും ഒന്നു നക്കി. പതിയെ കൊതിമൂത്തു തുപ്പൽ നിറഞ്ഞ എന്റെ വായ തുറന്ന് അവനെ ഉള്ളിലാക്കി. പതിയെ എന്റെ തൊണ്ടയിൽ മുട്ടുന്നത് വരെ കയറ്റി. കുറച്ചു സമയം അങ്ങിനെ വെച്ചതിനുശേഷം പുറത്തെടുത്തു നന്നായി ഊമ്പി.
 

    ഹാജിയാർ എന്റെ തലയിൽ തലോടുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കൂടെത്തന്നെ അടിയില്നിന്നും തള്ളാനും തുടങ്ങി. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ പെട്ടെന്ന് അയാൾ എന്റെ വായിൽ നിന്നും ഊരിയെടുത്തു. ആ പേരും കുണ്ണ ഒന്നു രണ്ടു പ്രാവശ്യം വിറച്ചു.

'ഇപ്പൊ പോയേനെ' പുള്ളി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു. 

പിന്നെ എന്നെ പിടിച്ചു കമഴ്ത്തികിടത്തി. എന്റെ മുകളിൽ കയറി കിടന്ന് എന്റെ പിൻകഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെച്ചു. പതിയെ എന്റെ നട്ടെല്ല് വഴി നാക്ക് കൊണ്ട് ചിത്രം വരച്ചു അയാൾ താഴേക്കു പോയി. എന്റെ ഇരു ചന്തികളിലും മാറി മാറി കടിച്ചു. പതിയെ കൈ കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ പിടിക്കുവാൻ ശ്രമിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ പതിയെ അരക്കെട്ട് കുറച്ചു പൊക്കിക്കൊടുത്തു. ആ തക്കത്തിൽ സ്വല്പം ഒന്നു വിടർന്ന എന്റെ ചന്തികൾക്കിടയിലേക്കുഅയാൾ നാക്കു കയറ്റി. എന്റെ കൂതിയിൽ അമർത്തി നക്കി. 

ഓഹ്.. പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റാത്ത ഒരു സുഖം. ഞാൻ പതിയെ ചന്തി പൊക്കി പൊക്കി കൊടുത്തു. പെട്ടെന്ന് അയാൾ നക്കൽ നിർത്തി എന്റെ മുൻപിൽ വന്നു അയാളുടെ കുണ്ണ എന്റെ വായിലേക്ക് വച്ചു തന്നു. എന്റെ തല പിടിച്ചു അയാളുടെ അരക്കെട്ടിലേക്കു അമർത്തി വച്ച് എന്നെ ശ്വാസം മുട്ടിച്ചു. എനിക്ക് ഓക്കാനം വന്നു. അയാൾ കുണ്ണ എന്റെ വായിൽ നിന്നും ഊരിയെടുത്തു. അതിൽ നിന്നും എന്റെ തുപ്പൽ ഇറ്റു വീഴുന്നുണ്ടായിരുന്നു. നേരെ എന്റെ പിന്നിലേക്കു വന്ന അയാൾ കുണ്ണ എന്റെ കൂതിയിൽ ചേർത്തു വച്ചു പതിയെ തള്ളി. ഇത്തിരി വേദനിച്ചു എങ്കിലും തുപ്പലിൽ കുഴഞ്ഞിരുന്ന ആ "മുതുകുണ്ണ" എനിക്കുള്ളിലേക്കു പതിയെ കയറി. 

'ഹാ എന്തു സുഖം എന്റെ നബീസായുടെ കുണ്ടിയേക്കാൾ രസമുണ്ട്'. അയാൾ പറഞ്ഞു. 

പിന്നെയും അയാൾ നബീസായുടെ പേര് പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കുറച്ചു‌ കഴിഞ്ഞപ്പോഴെക്കും അയാൾ കിതച്ചു. കുണ്ണ ഊരിയെടുത്തു അയാൾ കട്ടിലിൽ മലർന്നു കിടന്നു. എന്നിട്ടു എന്നെപ്പിടിച്ചു അയാളുടെ മുകളിലേക്ക് കയറ്റി. ഞാൻ പതിയെ ആ കുണ്ണ പിടിച്ചു എന്റെ കൂതിയിൽ വെച്ചു അതിലേക്കു ഇരുന്നു. പതിയെ താഴാനും പൊങ്ങാനും തുടങ്ങി. അധികനേരം ഒന്നും അടിക്കേണ്ടി വന്നില്ല.  അയാൾ എന്റെ ഉള്ളിൽ പാൽപ്പുഴ ഒഴുക്കി. കുണ്ണ എന്റെ ഉള്ളിൽ ചെറുതാകുന്നത് ഞാൻ അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ അതൂരാതെ തന്നെ അയാളുടെ നെഞ്ചിലേക്ക് കിടന്നു. എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു എന്റെ മുഖത്തെല്ലാം ഉമ്മവെച്ചുകൊണ്ടു അയാൾ ചോദിച്ചു..
'നിനക്കെന്റെ ബീവി ആകാമോ..?'
 
'യെസ്' ഞാൻ  പറഞ്ഞു . 

വീണ്ടും അയാൾ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു ഉമ്മകൾകൊണ്ടു പൊതിഞ്ഞു. 

'നീ എന്റേതാ. എന്റേതുമാത്രം'. 

അതിനിടയിൽ ആ കുണ്ണ എന്റെ കുണ്ടിത്തുളയിൽ നിന്നും ഊരിപ്പോയി. കുറേ പാൽ അയാളുടെ ഇടിച്ചക്ക പോലെയുള്ള ഉണ്ടകളിൽ ഒഴുകി വീണു. ഞങ്ങൾ എണീറ്റ് ടോയ്‌ലറ്റിൽ പോയി എല്ലാം ക്ലീൻ ആക്കി തിരിച്ചു വന്നു. ഹാജിയുടെ കയ്യിൽ തല വെച്ചു അയാളുടെ നെഞ്ചിൽ ചിത്രം വരച്ചുകൊണ്ടു ഞാൻ ചോദിച്ചു.
 
'ആരാ ഈ നബീസാ..?'

നെറ്റിയിൽഒരു ഉമ്മയായിരുന്നു അതിന്റെ മറുപടി. 

'അതെന്റെ ഇപ്പോഴത്തെ ബീവി ആണ്.'
 
'ഇപ്പോഴത്തെ ബീവിയോ..?' 
 
'അതെ.. ആദ്യഭാര്യ മരിച്ചതിനു ശേഷം കല്യാണം കഴിച്ചതാ. പക്ഷെ എന്റെ ചക്കര അവളെക്കാളും മിടുക്കനാ കേട്ടോ' എന്നും പറഞ്ഞു വീണ്ടും എന്റെ നെറുകയിൽ ഉമ്മവച്ചു. ഞങ്ങൾ അങ്ങിനെ തന്നെ കിടന്നുറങ്ങി.

     കതകിൽ തുടരെ തുടരെ മുട്ടുന്നത് കേട്ടാണ് ഞാൻ ഉണർന്നത്. ഉണർന്നെങ്കിലും എണീറ്റുപോയി നോക്കാൻ ഒരു മടി. ടവൽ ഉടുത്ത് വേണമല്ലോ പോകാൻ. ഹാജിയാര് ബാത്റൂമിൽ ആണെന്ന് തോന്നുന്നു. എന്തു ചെയ്യണം എന്നോർത്തു കിടന്നപ്പോഴേക്കും ഹാജി പുറത്തു വന്നു. 

'കതകിൽ ആരോ മുട്ടുന്നു.' ഞാൻപറഞ്ഞു

നൂൽ ബന്ധമില്ലാതെ ടോയ്‌ലറ്റിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി വന്ന അയാൾ നേരെ ഡോർ തുറക്കാൻ പോകുന്നത് കണ്ട ഞാൻ ആകെ പേടിച്ചു പോയി. ഞാൻ എണീറ്റ്‌ ഒറ്റ ഒറ്റത്തിനു അയാളുടെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു. എന്നിട്ടു ടവൽ എടുത്തു കൊടുത്തു.  

'തുറക്കുന്നില്ല ആരാണെന്നു നോക്കാൻ പോകുവാ'. അയാൾ പറഞ്ഞു.  

ഞാൻ തിരിഞ്ഞു ബാത്റൂമിലേക്കു കയറി. ബാത്റൂം കതകു അടച്ചപ്പോഴേക്കും റൂമിൽ നിന്നും വലിയ പൊട്ടിച്ചിരി കേട്ടു. ഞാൻ ഓർത്തു ആരാണോ ഈ നേരത്തു. ഏതായാലും ഒരു ചെറിയ കുളി പാസാക്കി. ഫ്രഷ് ആയി ഇറങ്ങി. കതകു പകുതി തുറന്നു ഞാൻ നോക്കി. മുറിയിൽ എന്താണ് സംഭവിക്കുന്നത് എന്നു മനസ്സിലായില്ല. കുറച്ചു നേരം ഞാൻ അങ്ങിനെ നിന്നു. തീർത്തും അപ്രതീക്ഷിതം ആയ ഒരു കാഴ്ച ആയിരുന്നു അത്.


     ബെഡ്‌ലാമ്പിന്റെ മങ്ങിയ വെളിച്ചത്തിൽ ഇത്രയും നേരം എന്റേതു മാത്രം എന്നു പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു കുണ്ണ മറ്റൊരാൾ ആർത്തിയോടെ ഊമ്പുന്ന കാഴ്ച എങ്ങിനെ വിശ്വസിക്കും. അതും ഹാജിയാരുടേത് പോലെ തന്നെ ഒരു നരച്ച തല. എന്റെ സർവ്വ സന്തോഷവും പോയെന്നു പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ. ബെഡിൽ കിടക്കുന്ന ഹാജിയുടെ അടുത്തു കുനിഞ്ഞിരുന്ന് ഊമ്പുന്ന ആ വലിയ കുണ്ടി നോക്കി ഒറ്റച്ചവിട്ടു കൊടുക്കാനാണ് ആദ്യം തോന്നിയത്. പക്ഷേ ഹാജി വിളിച്ചു വരുത്തിയതായിരിക്കണമല്ലോ എന്ന ചിന്തയിൽ ഞാൻ അവിടെ ത്തന്നെ നിന്നു. എന്റെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു. അതുവരെയില്ലാത്ത അല്ലെങ്കിൽ അതുവരെ തോന്നാത്ത ഒരു വികാരം. അസ്സൂയ ആണോ അതോ അരിശമാണോ എന്നു പറയാൻ പറ്റാത്ത ഒന്നു. ഹാജിയുടെ കൈകൾ അയാളുടെ മുണ്ടിനിടയിൽ കൂടി എന്തൊക്കെയോ കലാപരിപാടികൾ ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു. 
 
 
    പെട്ടെന്ന് ഊമ്പലും നിർത്തി അയാൾ എണീറ്റു. ആ മുഖം കണ്ടു ഞാൻ ഒന്നുകൂടി ഞെട്ടി. ഞങ്ങളുടെ അതിഭീകരനായ സൂപ്രണ്ട്. എനിക്ക് വിശ്വസിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. അതിനിടെ അയാൾ തന്റെ മുണ്ടും ഷർട്ടും എല്ലാം ഊരി പൂർണ നഗ്നനായിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നു. മുണ്ടും ഷർട്ടും ഒക്കെ വൃത്തിയായി മടക്കി തിരിയുന്ന നേരത്താണ് അയാൾ എന്നെ കാണുന്നത്‌. ചമ്മും എന്നോർത്ത് ഞാനാണ്‌ ശരിക്കും ചമ്മിയത്‌. അയാൾക്ക്‌ ഒരു കൂസലും ഇല്ലാതെ തന്നെ എന്നോട് ചോദിച്ചു 

'എന്താ അവിടെ നിന്നു കളഞ്ഞത്. ഇങ്ങോട്ടു വാ'. 

'അതു പിന്നെ സാർ'. അയാൾ എന്നെ പറയാൻ അനുവദിച്ചില്ല. 

'സാറും പൂറും ഒക്കെ ഓഫിസിൽ. ഇപ്പൊ എന്നെ വേറെ എന്തേങ്കിലുമൊക്കെ വിളിച്ചാൽ മതി'. 

'എന്നാൽ പൂറെന്നു വിളിച്ചോ' ഹാജിയുടെ തമാശ. 

എന്തായാലും തമാശയും പിന്നെ രണ്ടു കമ്പി കുണ്ണകളും കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ മൂഡ് ഒക്കെ നോർമലായി.

    ഓഹ് സൂപ്രണ്ടിനെ പരിചയപ്പെടുത്തിയില്ല അല്ലെ? അദ്ദേഹത്തിന്റെ പേര് നാരായണ പിള്ള, ഞങ്ങളൊക്കെ പിള്ള സാർ എന്നു വിളിക്കുന്നു. കല്യാണം കഴിച്ചു രണ്ടു കുട്ടികൾ. ഭാര്യ സരസ്വതി. ടീച്ചർ ആണ്. ഒന്നു രണ്ടു പ്രാവശ്യം കണ്ടിട്ടുണ്ട്. നല്ല നെയ് മുറ്റിയ ശരീരം ആണ്. അതുകൊണ്ടു തന്നെ വല്ലപ്പൊഴും ഒക്കെ എന്റെ വാണങ്ങൾ അവർക്കിട്ടായിരുന്നു. 
 
 
സാർ എന്റെ അരികിലേക്ക് വന്ന്‌ എന്റെ ടവൽ പറിച്ചു കളഞ്ഞു. എന്നിട്ടു എന്റെ ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ഉമ്മവച്ചു. പതിയെ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി ചപ്പി. നല്ല വിസ്കിയുടെ മണവും ഹാജിയാരുടെ കുണ്ണയുടെ രുചിയും അനുഭവപ്പെട്ടപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണയും പെട്ടെന്ന് തന്നെ എണീറ്റു. ഞാൻ അയാളുടെ കുണ്ണയിൽ പതിയെ പിടിച്ചു. ആ ബോൾസ് പതിയെ കയ്യിലെടുത്തു. മൊത്തം എല്ലായിടത്തും തടവിക്കൊണ്ടിരുന്നു. സാർ ചുണ്ടിൽ നിന്നും താഴേക്ക് വന്നു എന്റെ മുലകൾ മാറി മാറി കുടിച്ചു. എന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ കുണ്ണ പോലെ തന്നെ എണീറ്റ്‌ നിൽക്കുകയായിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് അതു നിർത്തി അദ്ദേഹം എന്നോട് ചോദിച്ചു 

'രണ്ട്‌ പെഗ് അടിക്കുവല്ലേ? ഞാൻ കൊണ്ടുവന്നിട്ടുണ്ട്'. 

'എന്നാൽ പിന്നെ ഇനി അത്താഴം കഴിഞ്ഞാവാം'. അതു കേട്ട ഹാജിയാര് പറഞ്ഞു
 
'സാർ ഇന്ന് പോകുന്നില്ലല്ലോ?' 

'ഇല്ല നാളെ ഇവിടുന്നു ഓഫീസിലേക്ക് പോകാം'. 

ഹാജി ഫുഡിന് ഓർഡർ ചെയ്തു. ഞാനും രണ്ടു പെഗ് അടിച്ചു. ഫുഡ് വന്നപ്പോൾ അതും കഴിച്ചു ഞങ്ങൾ വീണ്ടും കട്ടിലിൽ കയറി.

'ഇയാൾ വന്നപ്പോ മുതൽ എനിക്ക് ഒരു കണ്ണുണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷേ ഞാൻ മുൻകൈ എടുത്താൽ നാണക്കേടായെങ്കിലോ എന്നോർത്ത് ഇരുന്നപ്പോഴാ ഹാജിക്ക് നിന്നെ കണ്ടു കമ്പിയായത്. അപ്പൊ പിന്നെ നിന്നെ വളക്കാൻ പുള്ളിയെ ഏല്പിച്ചതാ'.  പിളള സാർ വീണ്ടും എന്റെ ചുണ്ടിൽ ഒരു ഉമ്മ തന്നുകൊണ്ടു പറഞ്ഞു. 
 
'ഹഹ'. അതും പറഞ്ഞു അദ്ദേഹം ഹാജിയുടെ മുകളിൽക്കൂടി അയാളുടെ മറു വശത്തേക്ക് കടന്നു. ഞാൻ പതിയെ എണീറ്റു ഹാജിയുടെ സാധനം വായിലാക്കാൻ ശ്രമിക്കുമ്പോഴേക്കും സാറിന്റെ മുഖവും അവിടെ എത്തിയിരുന്നു. ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും കൂടി ആ കൊടി മരം നക്കികുളിപ്പിച്ചു. ഇതിനിടയിൽ സാർ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ഇടക്കിടെ ചപ്പുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ പതിയെ അവിടെ നിന്നും മാറി ഹാജിയാരുടെ മുലകൾ കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. പെട്ടെന്ന് ഹാജി എന്നെ വലിച്ചടുപ്പിച്ചു എന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ ഉമ്മ വച്ചു. എന്നിട്ടു എന്നോട് അയാളുടെ മുഖത്ത് ഇരിക്കുവാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ അങ്ങേരുടെ നെഞ്ചിനിരുവശവും മുട്ടുകുത്തി എന്റെ കുണ്ടി അയാളുടെ മുഖത്ത് വരത്തക്കവണ്ണം ഇരുന്നു. ഹാജി പതിയെ എന്റെ കുണ്ണ പിറകിലേക്ക് വലിച്ചു പിടിച്ചു ഊമ്പി. എന്നിട്ടു സാറിനോട് ഊമ്പലും നിർത്താൻ പറഞ്ഞു. പതിയെ അയാൾ കുണ്ണയിൽ നിന്നും വിട്ടു എന്റെ കൂതി നക്കിത്തുടങ്ങി. ഇതു കണ്ട സാർ എണീറ്റു അയാളുടെ കുണ്ണ എന്റെ വായിലേക്ക് വച്ചു തന്നു. ഞാൻ അതു ബഹുമാനത്തോടെ തന്നേ ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. സൂപ്രണ്ട്‌ കുണ്ണയണല്ലോ ഹഹ. അങ്ങേർ എന്റെ തല പിടിച്ചു എന്റെ വായിൽ നന്നായി പണ്ണാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ തൊണ്ടക്കുഴി വരെ അടിച്ചു കയറ്റി. പെട്ടെന്ന് ഹാജി എന്റെ കൂതി നക്കൽ നിർത്തി എന്നോട് പിള്ള സാറിന്റെ കുണ്ടി നക്കാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ അയാളെ നോക്കി. അയാൾ എന്റെ മുൻപിൽ കുനിഞ്ഞു നിന്നു. ഞാൻ പതിയെ നാക്കു നീട്ടി ആ തുളയിൽ ഒന്നു നക്കി പിന്നെ മൊത്തം ആ തുള നക്കിത്തുടച്ചു.


    ഹാജി നിർത്താൻ പറയുന്നത് വരെ ഞാൻ അതു തുടർന്നു. എന്നെ പിടിച്ചു മാറ്റി അയാൾ സാറിന്റെ പിന്നിൽ വന്നു പതിയെ ആ കുണ്ടിവിടവിൽ ഒന്നു തുപ്പി. എന്നിട്ടു അയാളുടെ കുണ്ണ പതിയെ എടുത്തു സാറിന്റെ കുണ്ടിയിൽ വച്ചു പതിയെ തള്ളി. ഒരു ബുദ്ധിമുട്ടുമില്ലാതെ ആ കുണ്ണ പിള്ള സാറിന്റെ കൂതിയിൽ കയറി. 

'സാറേ സൂപ്രണ്ടിന്റെ വായിൽ കേറ്റി അടിച്ചോ. ഇയാൾ ഇപ്പൊ നമ്മുടെ വെടിയാ'. ഹാജി എന്നോടു പറഞ്ഞു..
 
   ഞാൻ പിളള സാറിന്റെ മുൻപിൽ ചെന്നു എന്റെ പകുതി കമ്പിയായ സാധനം അയാളുടെ വായിൽ വെച്ചു കൊടുത്തു. സാറിന്റെ വായുടെ ചൂട് തട്ടിയപ്പോൾ തന്നെ അവൻ ഫുൾ കമ്പിയായി. ഇതിനിടെ ഹാജി ഒരു കൈകൊണ്ട് പിള്ള സാറിന്റെ കുണ്ണയെ തലോലിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അതു കണ്ട ഞാൻ പതിയെ എന്റെ സാധനം അയാളുടെ വായിൽ നിന്നും ഊരി പതിയെ സാറിന്റെ അടിയിലേക്ക് നൂഴ്ന്നു കയറി. പതിയെ അയാളുടെ സാധനം എന്റെ വായിൽ എടുത്തു. ഹാജിയുടെ അടിയുടെ കരുത്തുകൊണ്ടു എനിക്ക് ഒന്നും ചെയ്യേണ്ട കാര്യം ഇല്ലായിരുന്നു. ഓരോ അടിക്കും പിള്ളയുടെ കുണ്ണയും എന്റെ വായിൽ കയറുകയും ഇറങ്ങുകയും ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു.

    അയാൾ വീണ്ടും എന്റെ കുട്ടനെ വായിൽ എടുത്തു. കൂടെത്തന്നെ അയാളുടെ ഒരു വിരൽ എന്റെ കൂതിയിലേക്കു കയറ്റിയിറക്കാൻ തുടങ്ങി. 

'ഹാജിയാരേ എന്റെ ചരക്കിനെ ഒന്നു പണ്ണണമല്ലോ' എന്നും പറഞ്ഞു പിള്ള സാർ എന്നോട് തിരിഞ്ഞു കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു. 

    ഞാൻ അയാളുടെ അടിയിൽ നിന്നും മാറി കട്ടിലിന്റെ ഒരു വശത്തേക്ക് കിടന്നു. ഹാജിയാര് അയാളുടെ കുണ്ണ ഊരി മാറി നിന്നു. പിള്ളസാർ എന്റെ കാലിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു കട്ടിലിന്റെ അരികിലേക്ക് നീക്കി. എന്റെ കുണ്ടിക്കടിയിൽ ഒരു തലയിണ എടുത്തു വെച്ചു. എന്നിട്ടു അദ്ദേഹം കട്ടിലിൽ നിന്നിറങ്ങി എന്റെ കാലുകൾ അകത്തി വെച്ചു എന്റെ കൂതി വീണ്ടും നക്കി. എന്നിട്ടു എന്റെ തുപ്പലിൽ കുളിച്ചിരുന്ന അയാളുടെ കുണ്ണ എന്റെ തുളയിലേക്കു പതിയെ അടിച്ചു കയറ്റി. ഹാജി അടിച്ചു പൊളിച്ചു വെച്ചിരുന്നതുകൊണ്ടു പെട്ടെന്ന് തന്നെ അത് മുഴുവൻ കയറി. കുനിഞ്ഞു നിന്നു അടിക്കുന്ന അയാളുടെ പിന്നിൽ ഹാജി തന്റെ കുലച്ച കുണ്ണയും ആയി തയ്യാറായിനിന്നു. സാർ മൂന്നു നാലു അടി അടിച്ചപ്പോഴേക്കും ഹാജി അയാളുടെ കുണ്ണ സാറിന്റെ കൂതിയിൽ കയറ്റി എന്നു സാറിന്റെ മുരളിച്ചയിൽ നിന്നും എനിക്ക് മനസ്സിലായി. പിന്നെ കുറെ സമയത്തേക്ക് കിതപ്പിന്റെയും മാംസവും മാംസവും കൂട്ടിയടിക്കുന്നതിന്റെ പ്ലക് പ്ലക് ശബ്ദവും മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു. ഏതാണ്ട് ഒരേ സമയം തന്നെ രണ്ടുപേർക്കും വെള്ളം വന്നു. പിള്ളയുടെ ചൂട് പാൽ എന്റെ കൂതി നിറയെ ഉണ്ടായിരുന്നു. അയാളുടെ കുണ്ണ ഊരിയെടുത്ത കൂടെ ഒരു ലോഡ് പാൽ എന്റെ ഉണ്ടകളിൽ കൂടി ഒഴുകി ബെഡിൽ വീണു. കുറെ നേരം അങ്ങിനെ കിടന്നതിനു ശേഷം ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും കൂടി പോയി ഒരു കുളി പാസ്സാക്കി. അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും സോപ്പ് തേപ്പിച്ചപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ പിന്നെയും കമ്പിയായി. കുളികഴിഞ്ഞിറങ്ങിയ പിള്ള സാർ എന്നെ കട്ടിലിൽ കിടത്തി എന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പി. ഹാജിയാര്  എന്റെ ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി ചപ്പുകയും മുലഞെട്ടുകൾ തിരുമ്മുകയും കൂടി ആയപ്പോൾ എനിക്ക് അധിക നേരം പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ ആയില്ല. പിള്ളയുടെ വായിലേക്ക് എന്റെ കുട്ടൻ ഛർദ്ദിച്ചു. അയാൾ അതു പാൽ പാൽപ്പായസം പോലെ കുടിച്ചിറക്കി. അങ്ങനെ രണ്ടുപേരുടെയും നടുക്ക് അവരുടെ വെടിയായി കിടന്നു ഞാൻ ഉറങ്ങി.

4 comments:

  1. Ella story ilum pics koode undayurunnel assal aayene..

    ReplyDelete
  2. yes pictureum venam

    ReplyDelete
  3. ഗുഡ് 🥰🥰story കമ്പി ആവുന്നു 😜😜

    ReplyDelete

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...