16 March 2019

സാറിന്റെ...............

മാത്യു വര്‍ഗീസ്‌..

B.Com പഠനം കഴിഞ്ഞു, ഇനി M.Com. കോട്ടയം നഗരത്തിലെ ഒരു പ്രമുഖ കോളേജില്‍ തന്നെ ആയിരുന്നു എന്റെ B.Com. പഠനത്തില്‍ പിറകില്‍ അല്ലാഞ്ഞതിനാല്‍ അതെ കോളേജില്‍ തന്നെ അഡ്മിഷന്‍ ശരിയായി. ക്ലാസ്സ്‌ തുടങ്ങാന്‍ ഇനിയും ഒരു മാസം കഴിയണം, ഇത് 2008 ലെ കാര്യം ആണ് പറയുന്നത് കേട്ടോ.. അന്ന് മൊബൈല്‍ എല്ലാവരുടെയും കൈയില്‍ ആയി വരുന്നതെ ഉള്ളൂ..
അന്ന് ഞാന്‍ അടുത്തുള്ള ടുഷന്‍ സെന്റെറില്‍ ഞാന്‍ ടുഷന്‍ പഠിപ്പിക്കാന്‍ പോകും, വേറെ വരുമാനം ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ.. മാസം 3000 രൂപ കിട്ടും, ഓ.. അതു തന്നെ ധാരാളം. അടിച്ചു പൊളിക്കാന്‍ അന്നത്തെ കാലത്ത് അതു തന്നെ ധാരാളം ആയിരുന്നു. ഒരു ഹീറോ ഹോണ്ട ബൈക്ക്  അന്നെനിക്കുണ്ടായിരുന്നു. അതില്‍ കറക്കം ആണ് എന്റെ പ്രധാന ഹോബി. പിന്നെ എല്ലവരുആയി പെട്ടന്ന് കമ്പനി ആകുന്ന സ്വഭാവം ആയതുകൊണ്ട് തന്നെ ധാരാളം സുഹൃത്തുക്കള്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു. പിന്നെ ടുഷന്‍ സെന്റെരിലും എല്ലാവരും ആയി നല്ല അടുപ്പം ആയിരുന്നു. അവിടെ കൂടുതലും ആണ്‍ സാറന്മാര്‍ ആയിരുന്നു. അങ്ങനെ അവിടെ വച്ചാണ് ഞാന്‍ ഉദയന്‍ സാറിനെ പരിചയപ്പെട്ടത്‌. ഉയരം അല്പം കുറവാണെങ്കിലും കാണാന്‍ നല്ല ഭംഗി ആയിരുന്നു. നല്ല വെളുത്ത നിറം, ഒരു പോടീ മീശ മാത്രം, കൈയിലും കാലിലും രോമങ്ങള്‍ ഇല്ല, സര്‍ ആന്നു PSC waiting ആണ്, 26 വയസ്.
സാറിനെ കുറിച്ചു പല കഥകളും നാട്ടില്‍ ഉണ്ട്, വലിയ കുണ്ടാനാണെന്നും മറ്റും. എന്തായാലും പാവം ആണ്, നല്ലതുപോലെ പഠിപ്പിക്കും, എല്ലാവര്ക്കും ഇഷ്ടവും ആണ്.
ഒരു ദിവസം സ്റ്റാഫ്‌ റൂമില്‍ ഇരുന്നപ്പോള്‍ സര്‍ എന്നെ ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടോ എന്നൊരു സംശയം, സംശയം അല്ല ശരിയാണ്,  ഇന്‍ഷര്‍ട്ട്‌ ചെയ്ത എന്റെ പാന്റ്സിന്റെ മുഴപ്പ് സര്‍ ശരിക്കും ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ട്. ഒരു ദിവസം കൂടണം, ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ കരുതി. വൈകുന്നേരം 6 മണി ആയപ്പോള്‍ എന്റെ ക്ലാസ്സ്‌ കഴിഞ്ഞു ബൈക്ക് സ്റ്റാര്‍ട്ട്‌ ചെയ്തു, അപ്പോള്‍ അതാ ഉദയന്‍ സര്‍ പോകുന്നു.

'സര്‍ വരുന്നോ..? ഞാന്‍ ഡ്രോപ്പ് ചെയ്യാം..'

'അയ്യോ വേണ്ട, എന്റെ വീട് കുറെ ഉള്ളിലാ, ഞാന്‍ പൊയ്കോളാം'.. സര്‍ പറഞ്ഞു.

'സാര്‍ കേറിക്കെ..' ഞാന്‍ നിര്‍ബന്ധിച്ചു. സര്‍ കയറി.

സര്‍ പറഞ്ഞത് ശരിയായിരുന്നു, വീട് കുറെ ഉള്ളില്‍ ആയിരുന്നു. വിജനമായ സ്ഥലം, അങ്ങിങ്ങ് മാത്രം വീടുകള്‍, സ്ട്രീറ്റ് ലൈറ്റും അതുപോലെ തന്നെ.. അപ്പോഴേക്കും ഇരുള്‍ മൂടി തുടങ്ങിയിരുന്നു. സര്‍ എന്നോട് ചേര്‍ന്നിരുന്നു, എന്റെ വയറ്റില്‍ കേട്ടിപ്പിടിച്ചു എന്റെ പുറത്തേക്കു മുഖം ചാരി ഇരുന്നു. ഞാന്‍ പ്രതികരിക്കാഞ്ഞതിലാകണം സാറിന്റെ കൈകള്‍ ചലിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

'സാറേ, വീടെത്താറയോ..?'

'എത്താറായി.. നീ ഇവിടെ വണ്ടി നിര്‍ത്തിക്കെ.. നമുക്ക് ഇവിടെ ഇറങ്ങാം.' സര്‍ പറഞ്ഞു.

'ഇവിടെയോ..?'

'മം...' സര്‍ മൂളി.. ഞാന്‍ ബൈക്ക് നിര്‍ത്തി. ചുറ്റും നോക്കി.. ഇരുവശവും റബര്‍ കാടുകള്‍ മാത്രം.. സര്‍ എന്റെ കൈകള്‍ കവര്‍ന്നു റബര്‍ തോട്ടത്തിലേക്ക് കയറി. ഒരു വീട്, ആള്‍താമസം ഇല്ലെന്നു കാഴ്ചയില്‍ തന്നെ മനസിലായി..

'നോക്കണ്ടാടോ.., എന്റെ വീട് തന്നെയാ, റബ്ബര്‍ ഷീറ്റു സൂക്ഷിക്കാനും മറ്റുമാ ഇപ്പോള്‍ യൂസ് ചെയ്യുന്നേ..'

ഉത്തരത്തില്‍ ഇരുന്ന താക്കോല്‍ എടുത്തു സര്‍ കതകുതുറന്നു. എന്നെ അകത്തേക്കു ക്ഷണിച്ചു. സര്‍ അവിടെ ഇരുന്ന ഒരു മെഴുകുതിരി കത്തിച്ചു വച്ചു. സര്‍ അരികിലേക്കു വന്നു എന്റെ നെഞ്ചിലേക്കു ചാരി എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.

'എന്റെ കുട്ടാ, നിന്നെ എനിക്കു ഏന്തിഷ്ടമാണന്നോ..' സര്‍ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് മുഖം ചേര്‍ത്തു.

ഞാന്‍ സാറിന്റെ മുഖം ഉയര്‍ത്തി നെറ്റിയില്‍ ചുംബിച്ചു. സര്‍ അവിടെ കിടന്ന റബ്ബര്‍ ഷീറ്റുകള്‍ അടുക്കി ഒരു കിടക്കപോലെ ആക്കി.. ഞാന്‍ സാറിനെ തന്നെ നോക്കി നിന്നു, എന്തൊരു ഉത്സാഹം. സര്‍ ഷര്‍ട്ടും പാന്റ്സും ഊരി, ആ നീല ഷഡ്ഡിയില്‍ ഒരു മെഴുകു പ്രതിമ പോലെ.. ഒട്ടും രോമം ഇല്ലാത്ത വെളുത്ത ശരീരം, ആ മിനുമുനുത്ത ശരീരം എന്നെ കൊതിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. സര്‍ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. എന്റെ ഷര്‍ട്ടിന്റെ ബട്ടണുകള്‍ ഒന്നൊന്നായി അഴിച്ചു. എന്റെ ശരീരത്തില്‍ വിയര്‍പ്പുതുള്ളികള്‍ പൊടിച്ചു. എന്നെ പൂര്‍ണ നഗ്നനക്കിയശേഷം സര്‍ എന്നെ വീണ്ടും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.
ഒരു ഭാര്യയെ പോലെ സര്‍ പ്രവര്‍ത്തിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അല്പം തടിച്ച മുലകള്‍ ആണ് സാറിനു, സര്‍ നിലത്തിരുന്നു എന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പാന്‍ തുടങ്ങി.. ഊമ്പുന്നതു ഒരേ താളത്തില്‍ ആണ്, ഒട്ടും വേദനിപ്പിക്കാതെ. അന്നെനിക്കു വയസ്സ് 21 മാത്രമേ ഉള്ളെങ്കിലും കുണ്ണ  മുഴുത്തതായിരുന്നു, ഒരു വാഴപ്പഴം പോലെ. സര്‍ എന്റെ ബോളുകളും തുട ഇടുക്കും ഊമ്പി, എന്നെ കിടത്തി വീണ്ടും കുണ്ണ ഊമ്പി വലിച്ചു...
സാറിന്റെ തടിച്ച മുലകള്‍ ഞാന്‍ ഞെരിച്ചുടച്ചു. സര്‍ സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു. സാറിന്റെ വികാര കോശം മുലയാണെന്ന് ഞാനറിഞ്ഞു. ഞാന്‍ മുല ചപ്പിയപ്പോഴേക്കും സാറിന്റെ ആദ്യ സ്കലനം ഉണ്ടായി, അതും ഷഡ്ടിക്കുള്ളില്‍.. പക്ഷെ സര്‍ എന്നെ മുലയില്‍ നിന്നും തല എടുക്കാന്‍ സമ്മതിച്ചില്ല. ഞാന്‍ മുല ചപ്പികൊണ്ട് തന്നെ ഷഡ്ഡിക്കു ഉള്ളിലൂടെ സാറിന്റെ മദന പൊയ്കയില്‍ വിരലിറക്കി. ഒപ്പം ഷഡ്ഡിയും അഴിച്ചു. സാറിന്റെ കുണ്ണ, അതെന്നെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തി. ഒരു കൊച്ചുകുട്ടിയുടെ അത്രയേ ഉള്ളൂ.. പക്ഷെ അതില്‍ തൊടാന്‍ പോലും സര്‍ എന്നെ അനുവദിച്ചില്ല. പകരം കാല്‍ വിടര്‍ത്തി തന്നു. ഞാന്‍ ആ വലിയ കുണ്ടി ഞെരിച്ചുകൊണ്ട് കുണ്ടികുഴി വിടര്‍ത്തി. ആ വിടവെലേക്ക് മുഖം ചേര്‍ത്തു.. ഓ... ഞാന്‍ ആ വിടവില്‍ നാവിരക്കി നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. സര്‍ കിടന്നു പുളഞ്ഞു. എന്നിട്ട് എഴുനേറ്റു..

'നീ ഒന്ന് അടിച്ചു താടാ', സര്‍ കൊതിയോടെ പറഞ്ഞു.

എന്നെ മലര്‍ത്തികിടത്തി സര്‍ മുകളില്‍ ഇരുന്നു പൊതിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. നല്ല താളത്തില്‍ സര്‍ അരക്കെട്ടു കുലുക്കി പോതിച്ചു തുടങ്ങി. തുളയുടെ വലുപ്പം കൊണ്ടാകണം കുണ്ണ ഈസി ആയി മുഴുവനും ഉള്ളിലേക്ക് കയറി പോയി. സാറിന്റെ പാല്‍ വീണ്ടും തെറിച്ചു, എന്റെ നെഞ്ചിലേക്കു. പക്ഷെ സാറിനു മതിയായില്ല എന്നു എനിക്കു മനസിലായി. ഞാന്‍ സാറിനെ കുനിച്ചു നിര്‍ത്തി പണ്ണി. എന്റെ അടിയുടെ സ്പീഡ് കൊണ്ട് സര്‍ പലതവണ ബാലന്സു തെറ്റി വീഴാന്‍ പോയി.. പല പൊസിഷനില്‍ ഞാന്‍ സാറിനു അടിച്ചു കൊടുത്തു. അതിനിടയില്‍ രണ്ടു തവണ എനിക്കു പാലും പോയി, പക്ഷെ സര്‍ ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് കുണ്ണ ചപ്പും, അപ്പോള്‍ അവന്‍ വീണ്ടും ഉഷാറാകും. രാത്രി ഒത്തിരി വൈകി. അവസാനം ഞാന്‍ ഒന്നുകൂടി കേറ്റി ഇറക്കി. ഇത്തവണ കുണ്ണ ഊരി സാറിന്റെ വായിലേക്കു പാല്‍ ഒഴുക്കി കൊടുത്തു. സര്‍ മതിയായി എന്നു പറഞ്ഞു, എനിക്കും മടുത്തിരുന്നു. ഞങള്‍ പുറത്തെ ടാപ്പില്‍ നിന്നും പൂര്‍ണ നഗനരായി തന്നെ ദേഹം കഴുകി, കതകു പൂട്ടി  പുറത്തിറങ്ങി. ഞാന്‍ നേരെ വീട്ടിലേക്കു വിട്ടു.

   പിറ്റേ ദിവസം സര്‍ എല്ലാം എന്നോട് തുറന്നു പറഞ്ഞു. സാറിനു ഭയങ്കര വികാരം ആണെന്നും, അതു അടക്കാന്‍ കഴിയില്ലെന്നും, ആരെയും കിട്ടിയില്ലെങ്കില്‍ വലിയ ബുദ്ധിമുട്ട് ആണെനോക്കെ എന്നോട് പറഞ്ഞു. പണ്ട് റബ്ബര്‍ വെട്ടാന്‍ വന്ന രാഘവന്‍ ആണ് സാറിന്റെ കുണ്ടിപൂര്‍ വലുതാക്കിയത്. രാഘവനു എത്ര കേറ്റിയാലും മതിയാകില്ലത്രേ. അങ്ങനെ കുറെ പേര്‍... കറവക്കാരന്‍ കേശവന്‍, കണ്ടക്ടര്‍ ബിജു, പത്രക്കാരന്‍ കണ്ണന്‍, ഡ്രൈവര്‍ രമേശന്‍, ക്വാറി മുതലാളി ലോനപ്പന്‍ എന്നുവേണ്ട പലരും കയറി ഇറങ്ങി.. ഇപ്പോള്‍ ഞാനും. സര്‍ പറഞ്ഞ ഒരു ഒരു വാചകം ഞാന്‍ ഇപ്പോഴും ഓര്‍ക്കുന്നു.
'നിക്കറിയാമോ, കളി കഴിഞ്ഞു ഇവര്‍ തെന്നെ പറയും, നീ ഒരു കുണ്ടന്‍ ആണെന്ന്.. ആദ്യം ഒക്കെ വിഷമം തോന്നിയിരുന്നു. ഇപ്പോള്‍ ഒരു വിഷമവും ഇല്ല, സന്തോഷം മാത്രം. കഴിഞ്ഞ വര്‍ഷം നമ്മുടെ ഒരു student, അവന്‍ എനിക്കു അടിച്ചു തന്നു. കൊള്ളാം, അവന്‍ സൂപ്പര്‍ ആണ്.' അതെല്ലാം കേട്ടു ഞാന്‍ തരിച്ചിരുന്നു. അതിനു ശേഷം ഞങള്‍ തമ്മില്‍ വലിയ കളികള്‍ ഒന്നും നടന്നിട്ടില്ല, കുണ്ടിയില്‍ അടിച്ചിട്ടേ ഇല്ല, പിന്നെ ആളില്ലാത്ത സമയം കിട്ടയാല്‍ സാറിനു വായില്‍ മാത്രം കൊടുക്കുമായിരുന്നു.

38 comments:

  1. Replies
    1. Hai... Njan etranalayanno rubbersheetint inthupolathe Oru story thappunnu ennariyo...enikkum rubbersheetinte manamadichal thank pallu pokum.. Oru rubber fetish story ezhuthuo with bondage too...pl plea

      Delete
    2. ഷെർലി ജോസ്July 28, 2019 at 5:04 AM

      എനിക്കും

      Delete
    3. ഷേർലി ചാറ്റ് cheyuo

      Delete
  2. ഇത് പോലെ തന്നെ ഒരു അനുഭവം എനിക്കുണ്ടായി ഞാൻ സ്കൂളിൽ പഠിക്കുന്ന സമയം വാണം അടി oke തുടങ്ങ്യ പ്രായം 9 ആം ക്ലാസ്സിൽ പഠിക്കുന്നു .... ഏതോ ഐറ്റം സോങ് കണ്ടു kambi ആയ കുട്ടനുമായി ഞാൻ കുളിക്കാൻ പോകാൻ തുടങ്ങുയർന്നു .ഞാൻ ഒരു തോർത്തു oke ഉടുത്തു കുളിക്കാൻ പോകാൻ റെഡി ആയി .. Ente വീട് ചുറ്റും റബ്ബർതോട്ടം ആണ്..ഞങ്ങള്ക് തോട്ടത്തിനുള്ളിൽ റബ്ബർ റോളർ പുര ഉണ്ട് ...അവിടെ ആണ് ഷീറ്റ് അടിക്കുന്നതും എടുത്തു വെക്കുന്നതും ....അതെ പുരയിൽ ആണ് ഞങ്ങടെ അടുത്ത തോമസ് ചേട്ടനും ഷീറ്റ് അടികുന്നെ പുള്ളി oru ചെറിയ പിടിയൻ ആണ് ....Njn തോർത്ത് ഉടുത്ത നിൽകുമ്പോൾ ആണ് പുള്ളിയുടെ വരവ് ....എന്നെ ഷീറ്റ് അടിക്കാൻ സഹായത്തിനു വിളിച്ചു ...നിർബന്ധിച്ച കൂടെ കൊണ്ടുപോയി ....അവിടെ ചെന്നപ്പോൾ റബ്ബർഷീറ്റിന്റെ മനം ഒകെ വന്നപ്പോൾ എനിക്ക് വല്ലാണ്ട് ആയി ....വാണം അടിക്കാൻ തോന്നി. .Ente കുട്ടൻ കമ്പി ആയി അത് പുള്ളി കണ്ടു ....റബ്ബർഷീറ് പുരയ്ക്കു ഉള്ളിൽ കേറിയപ്പോൾ തോർത്തിൽ വെള്ളം ആകുമെന്ന് പറഞ്ഞു അയാൾ ente thorth അഴിപ്പിച് ...ഞൻ ഷെഡ്‌ഡി മാത്രം ആയി നിന്ന്
    ..അയാൾ nte അരയിൽ പിടിച്ചു അയാളുടെ മുന്നിൽ നിർത്തി എന്റെ മുന്നിൽ റോളേറും പുറകിൽ ആയാലും ആയി ..എന്റെ കയ്യിൽ ഷീറ്റ് എടുത്ത് തന്നു അന്നേരം എൻറെ കമ്പി മൂത്തു njn അത് റോളേറിൽ ഞെക്കി വെക്കാൻ തുടങ്ങ്യപോ അയാൾ എന്റെ ഷെഡ്‌ഡിക് മുന്നിലൂടെ തടവാൻ തുടംഗി ....എന്റെ കണ്ട്രോൾ പോയി ...ഒരു ഷീറ്റ് എങ്ങനെയോ അടിച്ചു ....Enik റബ്ബർ ഷീറ്റിന്റെ മണം വല്ലാതെ കമ്പി ആയി .....അത് അയാൾക് മനസിലായി. ...പുറത്തു മഴയത് കിടന്ന ബാക്കി ഷീറ്റ് കൂടെ അയാൾ കൊണ്ടുവന്നു ...സ്ലാബിന്റെ mukalil അത് വിരിച്ചു എന്നെ eduth മുകളിൽ കിടത്തി ...എനിക്ക് എതിർക്കാൻ തോന്നിയില്ല ...Dheham muzvan oru rubber sheet eduth ayal thadavi
    ..Ente ഷെഢി അയാൾ ഊരി മാറ്റി. . കുട്ടൻ പൊങ്ങി നിന്ന് ....അയാൾ അതിൽ തടവി അതികം വൈകിയില്ല ഒരു റബ്ബർ ഷീറ്റിനുള്ള പാൽ ഞൻ ചുരത്തി

    ReplyDelete
    Replies
    1. Enikkum same feel aanu.. rubberpurayilele RUBBER sheeting manavum rubber fetishum RUBBER sheetadikana rubber purayil ulla bondage sexum

      Delete
  3. താങ്കളുടെ മനോഹരമായ ഒരു അനുഭവം ഇവിടെ പങ്കുവച്ചതിനു പറയാൻ വാക്കുകൾ ഇല്ല.. വളരെ നന്ദി..

    ReplyDelete
    Replies
    1. RUBBER fetish story ezhuthuo please

      Delete
  4. താങ്കൾ ഇതൊരു റബ്ബർ ഫെറ്റിഷ് സ്റ്റോറി ആയി ഒന്ന് വിശദമായി എഴ്ത്തി പങ്കുവെക്കുമോ

    ReplyDelete
    Replies
    1. അതിൽ സന്തോഷമേ ഉള്ളൂ.. പക്ഷെ പ്രായപൂർത്തി ആകാത്ത ചെറിയ കുട്ടി ആയതുകൊണ്ടു.. എന്നാലും നോക്കട്ടെ..

      Delete
    2. ഷെർലി ജോസ്June 16, 2019 at 8:45 AM

      റബ്ബർ ഷീറ്റ് പുരയിൽ ഉള്ള സെക്സിനു ഒരു പ്രത്യേക രസമുണ്ട്. റബ്ബർറോളറും,ഷീറ്റിന്റെ ഒരു കാമം തോന്നുന്ന മണവും, വിജനതയും എല്ലാമൊരു ഫീൽ ആണ്. ഷീറ്റടിച്ചു കൊണ്ട് ചെയ്യണം.

      Delete
    3. ഉണ്ടെകിൽ വാ

      Delete
    4. Chat cheyan Number or mail sent

      Delete
  5. ഈ ഒരു റബ്ബർ ഷീറ്റ് പുരയിൽ നടന്ന ആ ഒരു കഥയ്ക്ക് വേണ്ടി ഒരുപാടു നാളായി കാത്തിരിക്കുന്നു

    ReplyDelete
    Replies
    1. കോശി & കോശി എന്നൊരു കഥ ഉണ്ട് ..

      Delete
    2. എവിടെയാ ഈ സ്റ്റോറി... ?ലിങ്ക് തരുമോ റബ്ബർ ഫെറ്റിഷ് വായിക്കാൻ kothiyayitta

      Delete
    3. Ee kadha evdeyanu please onnu parayuo

      Delete
    4. Kosi n kosi story ude link on u tharuo please

      Delete
  6. എനിക്കു ഇഷ്ടമാണ് റബ്ബർ ഷീറ്റ് പുരയിലെ സെക്സ് ഞാനും ഒരുപാടു കാത്തിരുന്നത്

    ReplyDelete
  7. റബ്ബർഷീറ്റില് ഒരു ഫെറ്റിഷ് കഥ വായിക്കാൻ കൊതിയാവുന്നു.. .. .റബ്ബർഷീറ്റ് പുരയിൽ ഒരു അനുഭവത്തിനു ഒരുപാട് നാളായി ആഗ്രഹിക്കുന്നു

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. ഷെർലി ജോസ്July 28, 2019 at 5:07 AM

      ഞാനും കാത്തിരിക്കുന്നു. റബ്ബർ മണമുള്ള കഥയ്ക്ക് വേണ്ടി.

      Delete
    3. ഞാനും

      Delete
  8. റബ്ബർഷീറ്റില് ഒരു ഫെറ്റിഷ് കഥ വായിക്കാൻ കൊതിയാവുന്നു.. .. .റബ്ബർഷീറ്റ് പുരയിൽ ഒരു അനുഭവത്തിനു ഒരുപാട് നാളായി ആഗ്രഹിക്കുന്നു

    ReplyDelete
    Replies
    1. ഷെർലി ജോസ്July 28, 2019 at 5:09 AM

      Same to you.feelings so high.

      Delete
    2. Inbox me johnbondage007@gmail.com

      Delete
    3. ഷേർലി ഞാൻ മെയിൽ അയച്ചിട്ടുണ്ട്

      Delete
  9. ഷെർലി ജോസ്July 28, 2019 at 5:02 AM

    റബ്ബർ ഷീറ്റ് പുരയും റോളറുമൊക്കെ എന്നെ ശരിക്കും എന്തോ ബാഡ്,ദിർട്ടി, ഇറോട്ടിക് ഫീൽ നൽകുന്നു.ഒരു തരം കാമാന്ധത. റബ്ബർ ഷീറ്റും ഇതേ വികാരം നൽകുന്നു. ഇവിടെ റബ്ബർ പുരയെയും, ഷീറ്റിനെയും കുറിച്ച് എഴുതിയവരുടെയെല്ലാം മനസ്സിൽ അതിനെക്കുറിച്ചു എന്തൊക്കെ ഫീലിംഗ്സ് ആണ് ഉള്ളതെന്ന് അറിയാൻ താല്പര്യം ഉണ്ട്. Just chat, daisgmilk@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. എനിക്കും ഇഷ്ടമാ റബ്ബർ ഷീറ്റ്

      Delete
  10. Inbox me pponnu671@gmail. Com

    ReplyDelete
  11. എന്തിനാ മെസ്സേജ് റിയൽ എക്സ്പീരിയൻസ് ഒരുക്കിത്തരാൻ ആർകെങ്കിലും പറ്റുമോ ... ഞാൻ റെഡി ആണ്

    ReplyDelete
  12. റബ്ബർ ഷീറ്റ് ഒക്കെ ഉണ്ട്. ... ഫെറ്റിഷ് ചെയ്യാൻ ആരെങ്കിലുമുണ്ടോ

    ReplyDelete
  13. Kik id ranikanjirappally llarum varu.. .Nammak rubber sukam anubavikam

    ReplyDelete
  14. Kik id ponnu ponnu rubber sheet istamullavar msg cheyu

    ReplyDelete

🐘പൂരക്കളി - 2023 [എന്റെ അനുഭവങ്ങൾ]

 Joseph Thomas       പൂരം അല്ലെ, തൃശൂർക്കാരൻ ആയതു കൊണ്ട് തന്നെ കളി കിട്ടുന്ന സ്ഥലങ്ങൾ ഒക്കെ അറിയാം. നാലഞ്ചു സ്ഥലത്തു പോയി നോക്കി. എല്ലായായി...