18 April 2021

സ്പോർട്സ് മാഷും ഞാനും..

 അജ്ഞാതൻ

   സ്കൂളിൽ സ്പോർട്സ്  അവസാന ദിവസം ഞങളെ വീട്ടൽ കൊണ്ട് വിടാൻ മാഷിനയിരുന്നു ഡ്യൂട്ടി. ഇത്തിരി വൈകിയത് കാരണം പെണ്‍കുട്ടികളെ ആദ്യം കൊണ്ട് വിടാം എന്നായി, അങ്ങിനെ ഓരോരുത്തരെ ആയി കൊണ്ട് വിട്ടു അവസാനം ഞാൻ മാത്രമായി, ഒരു കുന്നു ഇറങ്ങി കഴിഞ്ഞാൽ എന്റെ വീടായി, ഞാനും മാഷും ഓരോന്ന് പറഞ്ഞു അങ്ങിനെ നടന്നു, മാഷ് എന്റെ ചുമലിൽ കൈ ഇട്ടിരുന്നു, പെട്ടെന്ന് മാഷ് എന്റെ പോക്കറ്റിൽ കൈ ഇട്ടു മുലഞ്ഞെട്ടു ഒന്ന് പിച്ചി, ഞാൻ അത് അത്ര കാര്യമാക്കിയില്ല. പിന്നെയും ഇത്തിരി ദൂരം നടന്നപ്പോ മാഷ് എന്റെ മുലഞ്ഞെട്ടിൽ ഒന്നു തടവി, ഒരു വല്ലാത്ത സുഖം തോന്നി. പതുക്കെ മാഷ് കൈ എന്റെ ബനിയന്റെ  അകത്തു ഇട്ടു തടവാൻ തുടങ്ങി. ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായ് ഉള്ള ഒരു അനുഭവം ആയതു കാരണം ആവാം പേടിച്ചിട്ടു എന്റെ പല്ലുകൾ കൂട്ടി അടിക്കുന്നുണ്ട്ടയിരുന്നു. മാഷ് പറഞ്ഞു പേടിക്കേണ്ട ആരും കാണില്ല എന്ന്, ആ പറഞ്ഞത് കര്യമായിരുന്നു. സന്ധ്യ  നേരത്ത് അതു വഴി അങ്ങിനെ ആരും വരില്ല.. മാഷ് എന്നെ മുഖാമുഖം നിർത്തി... മാഷിന്ടെ ചൂട് നിശ്വാസം എന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ തട്ടി.. ആ സുഗന്ധം എന്നെ വല്ലാതെ ആകര്ഷിച്ചു. പെട്ടെന്ന് മാഷ് എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു എന്റെ ചുണ്ടിൽ  ഉമ്മ വച്ചു...


പതുക്കെ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചു വലിക്കാൻ തുടങ്ങി.... എന്റെ ചുണ്ടുകൾ മുഴുവനായി മാഷ് കടിച്ചു ചപ്പാൻ തുടങ്ങി.... ആ സുഖത്തിൽ ഞാൻ എന്നെ തന്നെ മറന്നു... മാഷ് എന്റെ ഡ്രസ്സ്‌ ഓരോന്നായി അഴിച്ചു... എന്നിട്ട് മാഷിന്റെ  കൈയിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു തോർത്ത്‌ അവിടെ നിലത്തു വിരിച്ചു... എന്നോട് അതിൽ കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു.. ഒരു മടിയും കൂടാതെ ഞാൻ അത് അനുസരിച്ചു. മാഷ് ഉടുത്തിരുന്ന മുണ്ടും ഷർട്ടും അഴിച്ചു.. ഷഡ്ഢി  മുഴച്ചു നിക്കുന്നു... അതിനകത്ത് ഇരിക്കുന്നവൻ ചില്ലറക്കരാൻ അല്ലെന്നു മനസ്സിലായി... അത് കൂടി മാഷ് അഴിച്ചപ്പോ.... അവനെ എങ്ങിനെ വർണിക്കണം എന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ല... ഒത്തിരി ഇഷ്ട്ടമായി എനിക്ക് അവനെ..


മാഷ് പതുക്കെ എന്റെ  മേൽ കിടന്നു.. വീണ്ടും എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി.... ഞാൻ അത് നന്നായി ആസ്വദിച്ചു. മാഷിന്റെ  കുട്ടൻ എന്റെ തുടയിക്കുള്ളിൽ കയറാൻ വെമ്പൽ കൊണ്ടു ഞാൻ എന്റെ കാലുകൾ അകത്തി മാഷിന്റെ  കുട്ടനെ പിടിച്ചു നേരെ വച്ച് കൊടുത്തു.. മാഷിന്റെ  അരക്കെട്ട് ചലിക്കാൻ തുടങ്ങി.. അപ്പോഴും എന്റെ ചുണ്ടുകൾ മാഷിന്ടെ വായിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു.. അങ്ങിനെ കുറച്ചു നേരം മാഷ് ആ പ്രക്രിയ തുടർന്നു.. ഞാൻ മാഷിനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു പതുക്കെ മാഷിന്ടെ ചന്ദിയിൽ തടവാൻ തുടങ്ങി .... അത് മാഷിന് കൂടുതൽ ആവേശം കൊള്ളിച്ചു.. അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂടാൻ തുടങ്ങി... കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോ മാഷ് എന്നോട് തിരിഞ്ഞു കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു... ഞാൻ തിരിഞ്ഞു കിടന്നു....


മാഷ് എന്റെ പുറംകഴുത്തിന്‌ ഉമ്മവചപ്പൊ ഇക്കിളി കൊണ്ടു ഞാൻ പുളഞ്ഞു ആ കുറ്റി താടിയും കട്ടി മീശയും എന്നെ ഇക്കിളി പ്പെടുത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നു. മാഷിന്റെ ചുണ്ടുകൾ പതുക്കെ താഴോട്ട് ഇഴഞ്ഞു നീങ്ങുന്നത്‌ ഞാൻ അറിഞ്ഞു... പതുക്കെ എന്റെ ചന്തിയിൽ കടിച്ചു......... എന്തോ ഒരു ദ്രാവകം എന്റെ ഹോളിൽ വീണു... അത് മാഷിന്റെ  തുപ്പൽ ആണന്നു മനസ്സിലായി പതുക്കെ മാഷിന്റെ  കുട്ടനെ അവിടേക്ക് വച്ചു... ചെറുതായി കയറ്റാൻ നോക്കി.. ആദ്യമായി ഉള്ള അനുഭവം ആയതോണ്ട് നന്നായി വേദന തോന്നി.. കുട്ടനെ മാഷ് വലിച്ചു എടുത്തു കുറച്ചു കൂടെ തുപ്പൽ ആക്കി.. ഇത്തവണ കുട്ടനെ പതുക്കെ പതുക്കെ അകതോട്ടു കയറ്റി.. ആദ്യത്തെ വേദന പതുക്കെ ഒരു സുഖമായ് മാറി... കുട്ടൻ മുഴുവനായി അകത്തു കയറിയപ്പോ ഒരു വല്ലാത്ത സുഖം തോന്നി...


പിന്നീട് മാഷ് പതുക്കെ പതുക്കെ അടി തുടങ്ങി.... ഞാൻ ചെറുതായി ഞെരുങ്ങുകയും മൂളുകയും ചെയ്തു, അടിയുടെ ആക്കം കൂടി കൂടി വന്നു..... ഒരു 15 മിനുട്ടെങ്ങിലും ആ അടി തുടർന്നു. മാഷും ചില ശബ്ദങ്ങൾ പുറപ്പെടുവിക്കാൻ തുടങ്ങി... മാഷ് ശക്തിയായി അടി തുടര്ന്നു.... ഹാ ഇളം ചൂടുള്ള ഒരു ദ്രാവകം എന്റെ ഹോളിൽ ഒലിചിരങ്ങുന്നതു ഞാൻ അറിഞ്ഞു... അപ്പോഴും പതുക്കെ പതുക്കെ മാഷ് അടിക്കുന്നുണ്ട്. ആ  സുഖം നന്നായി ഞാൻ അസ്വതിച്ചു..... ഒടുവിൽ മാഷ് തളര്ന്നു.... ആ ചൂട് ശരീരത്തിലെ  വിയർപ്പ്  കണങ്ങൾ എന്റെ  ശരീരവുമായി ഒട്ടിപ്പിടിച്ചു... പിന്നീടു ഇത് ആരോടും പറയരുത് എന്ന് പറഞ്ഞു എന്നെ വീട്ടിൽ കൊണ്ട് വിട്ടു.. വീട്ടിൽ ചെന്ന് ഒരു കുളിയും പാസാക്കി ഞാൻ കിടന്നു... അന്ന് എനിക്ക് ഉറക്കം വന്നതേ ഇല്ല... ഓരോന്ന് ഓർത്തു എപ്പോഴോ ഞാൻ ഒന്ന് മയങ്ങി..  ഇന്നും ആ ആദ്യാനുഭവം ഓർത്തു ഞാൻ ഇടയ്ക്കു പിടിക്കാറുണ്ട്...


1 comment:

  1. Lover of this BlogApril 19, 2021 at 1:37 PM

    ഈ ബ്ലോഗിൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ച കഥകൾ വായിക്കാൻ ഞാൻ വളരെയധികം ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ചില പുതിയ കഥകൾ പ്രസിദ്ധീകരിക്കപ്പെടുമെന്ന പ്രതീക്ഷയോടെയാണ് ഞാൻ എല്ലാ ദിവസവും ഈ ബ്ലോഗ് തുറക്കുന്നത്. പഴയ സ്റ്റോറികളെ 'പുതിയത്' എന്ന് ലേബൽ ചെയ്യുകയും വീണ്ടും പോസ്റ്റുചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്നതിൽ ഞാൻ അൽപ്പം നിരാശനാണ്. അത്തരം രണ്ട് പഴയ സ്റ്റോറികൾ‌ 2021 ൽ‌ വീണ്ടും പോസ്റ്റുചെയ്‌തു. ഈ സൈറ്റ് ഏകീകരിക്കുന്നതിനും പരിപാലിക്കുന്നതിനും നിങ്ങൾ‌ നടത്തിയ ശ്രമങ്ങളെ ഞാൻ‌ അഭിനന്ദിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും പഴയ സ്റ്റോറികൾ‌ വീണ്ടും പോസ്റ്റുചെയ്യരുതെന്ന് ഞാൻ‌ നിങ്ങളോട് അഭ്യർ‌ത്ഥിക്കുന്നു. ഇത് മനോഹരമായ ഒരു ബ്ലോഗും അത്തരം കഥകൾ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന എല്ലാവർക്കും ഒരു വലിയ സമ്മാനവുമാണ്. അത്തരമൊരു നല്ല ബ്ലോഗിന് ഒരു വലിയ നന്ദി.

    ReplyDelete

🐘പൂരക്കളി - 2023 [എന്റെ അനുഭവങ്ങൾ]

 Joseph Thomas       പൂരം അല്ലെ, തൃശൂർക്കാരൻ ആയതു കൊണ്ട് തന്നെ കളി കിട്ടുന്ന സ്ഥലങ്ങൾ ഒക്കെ അറിയാം. നാലഞ്ചു സ്ഥലത്തു പോയി നോക്കി. എല്ലായായി...