25 August 2021

🔞കുഞ്ഞു കുഞ്ഞു കഥകൾ .. 23

 🔞ചേട്ടൻ സൂപ്പറാ...

 സച്ചു..

     എന്റെ വീടിന്റെ അപ്പുറത്ത് ഒരു വാടകക്ക് കൊടുക്കുന്ന ഒരു വീടുണ്ട്.  അവിടെ ഒരു പുതിയ താമസക്കാർ വന്നു.  ഒരു ചേട്ടൻ, ഒരു ചേച്ചി, ഒരു കുട്ടി.  ചേട്ടൻ 32age കാണും,  പെട്ടന്ന് തന്നെ ഞങ്ങളുടെ വീട്ടുകാരുമായി സഹകരണം ആയി.. കാവിമുണ്ട് ഒക്കെ ഉടുത്തു മടക്കി കുത്തി വീട്ടിന്റെ ഫ്രണ്ടിൽ ഷർട്ട്‌ ഇടാതെ ഇറങ്ങി നിക്കും.  എനിക്ക് വീട്ടിൽ നിന്നും നോക്കുമ്പോൾ കാണാം.  അങ്ങനെ എന്റെ വായിനോട്ടം തുടർന്നു.   കുറെ നാൾ ഒന്നും നടന്നില്ല,  എനിക്ക് ഇയാളെ എങ്ങനെയും ഒരു പ്രാവശ്യം കളിക്കാൻ കിട്ടണം അതാണ് എന്റെ ചിന്ത... 


      നല്ല ഉറച്ച ശരീരം, നല്ല കരുത്തുള്ള കാലുകൾ, വിരിഞ്ഞ മാറിടം, കട്ടി മീശ, കഴുത്തിൽ ഒരു ചെറിയ സ്വർണമാല, തനി ആണഴക്... ഞാൻ അയാളെ ഓർത്തു ഒരുപാട് രാത്രി ഉറങ്ങാതെ കിടന്നിട്ടുണ്ട്. അങ്ങനെ എന്തും വരട്ടെ എന്ന് വിചാരിച്ചു ഒരു ദിവസം ഞാൻ അയാളുടെ Whats App നമ്പർ വാങ്ങി.  അയൽക്കാർ ആയത് കൊണ്ട് ഒന്നും ചോദിക്കാതെ തന്നു.  ഞാൻ മെസ്സേജ് തുടങ്ങി,  അയാൾ വല്യ റെസ്പോൺസ് ഇല്ല എങ്കിലും ഞാൻ വിട്ടില്ല. ഞാൻ ഇടക്ക് ഒരു പഴം 🍌 സിമ്പൾ ഓക്കേ അയച്ചു.  അയാൾ നോ മൈൻഡ്... അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം അയാളുടെ വൈഫ്‌ അവരുടെ വീട്ടിൽ പോയി രണ്ടു ദിവസം  നിൽക്കാൻ.  എനിക്ക് അയാളെ വേണം എന്ന് വീണ്ടും തോന്നൽ കലശലായി....

     അന്ന് നൈറ്റ്‌ അയാൾ ജോലി കഴിഞ്ഞു വന്നപ്പോൾ ഞാൻ മനഃപൂർവം വഴിയിൽ കാത്തുനിന്നു സംസാരിച്ചു... ചേച്ചി പോയോ ഫുഡ് കഴിച്ചോ?... ഒറ്റക്ക് ഇനി ബോറായിരിക്കും അല്ലെ എന്നൊക്ക പറഞ്ഞു അയാളുടെ കൂടെ വീട്ടിൽ കേറി... ഇരിക്കട എന്ന് പറഞ്ഞു അയാൾ അകത്തുപോയി ഡ്രെസ് മാറി കാവിമുണ്ട് മാത്രം ഉടുത്തു വന്നു. സോഫയിൽ ഇരുന്നു ഓരോന്ന് ചോദിച്ചു ഞാനും അടുത്തിരുന്നു tv ഇട്ടു അയാൾ.... എന്റെ കൈവിറക്കാൻ തുടങ്ങി എങ്ങനെ പറയും എങ്ങനെ തൊടും.. അടി വേടിച്ചാലോ അയൽക്കാരല്ലേ അതുകൊണ്ട് നാറും അതു പേടിച്ചു തൊട്ടില്ല...കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അയാൾ കുളിച്ചിട്ട് വരാം നീ ഇവിടെ കാണുവല്ലോ എന്ന് ചോദിച്ചു ഉണ്ടാവും എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു അയാൾ അകത്തു കുളിമുറിയിൽ കേറി കുളി തുടങ്ങി ഞാൻ അതെല്ലാം മനസ്സിൽ കണ്ടു മോഹിച്ചു... അയാൾ ഇറങ്ങി വന്നു എന്റെ മുന്നിൽ നിന്നു തോർത്ത്‌ മാറി കാവി മുണ്ട് വീണ്ടും ഉടുത്തു മുഴപ്പ് കണ്ടു ഞാൻ വായിൽ വെള്ളമൂറി എനിക്ക് അത് വായിലാക്കാൻ... ഞാൻ രണ്ടും കൽപിച്ചു എഴുനേറ്റു അടുത്തേക്ക് ചെന്നു. 

'എന്താ സച്ചു പോകുവാണോ' എന്ന് ചോദിച്ചു... ഞാൻ പറഞ്ഞു ഇല്ല എനിക്ക് ചേട്ടനോട് ഒരു കാര്യം പറയാനുണ്ട് വഴക്ക് പറയല്ലും എന്ന് അയാൾ പറഞ്ഞു പറയു എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു ചേട്ടനോട് എനിക്ക് ആഗ്രഹം ഉണ്ട് എനിക്ക് വേണം ന്ന് ഇതിൽ കൂടുതൽ ഞാൻ ഇനി പറയില്ല ചേട്ടന് മനസിലായി എന്ന് വിചാരിക്കുന്നു.. അയാൾ എന്നെ ഒന്ന് തുറിച്ചു നോക്കി എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു ഇതിനാണോ നീ ഇടക്ക് പഴം സിംപൽ അയക്കുന്നത് അന്നേ എനിക്ക് തോന്നി നീ ഇതിനാണ് നമ്പർ വാങ്ങിയതതെന്നു...ഞാൻ പേടിച്ചു ഇയാൾ ഇനി കുഴപ്പം ഉണ്ടാകുമോ എന്നൊക്ക ഇയാൾ കുറെ നേരം മിണ്ടാതെ നിന്നു എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു വാ റൂമിൽ മതി ഇവിടെ വെച്ച് വേണ്ടാന്ന് ഞാൻ അയാളെ നോക്കി അത്ഭുതത്തോടെ ഇത്ര പെട്ടന്ന് ചേട്ടൻ ഓക്കേ പറയുന്നു എന്ന് ഞാൻ സ്വപ്നത്തിൽ പോലും വിചാരിച്ചില്ല.. നീ വാ ന്നു പറഞ്ഞു കൈയിൽ പിടിച്ചു റൂമിൽ കേറ്റി കതകടച്ചു ഞാൻ അയാളെ കെട്ടിപിടിച്ചു എനിക്ക് ഭയങ്കര സന്തോഷം തോന്നി നമ്മൾ ആഗ്രഹിച്ച ആണിനെ കിട്ടുമ്പോൾ അതൊരു സുഖമാണ്... ഞാൻ അയാളുടെ മുണ്ടിനു അകത്തു കൈ ഇറക്കി ഷഡ്ഢി ഇട്ടിട്ടില്ല ഞാൻ അതിൽ പിടിച്ചു അടിച്ചു കൊണ്ടിരിന്നു ചേട്ടൻ കണ്ണടക്കുന്നു ഞാൻ നിലത്തിരുന്നു ചേട്ടാ മുണ്ട് മടക്കി കുത്തു എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു അയാൾ മുണ്ട് മടക്കി കുത്തി മുകളിലേക്കു നോക്കി സുഖിക്കാൻ റെഡി ആയി നിൽക്കുന്നു ഞാൻ അത് മനസിലാക്കി വായിലാക്കി ചപ്പി വലിച്ചു അയാൾ സുഖം കൊണ്ട് എന്റെ തലമുടി പിടിച്ചു വലിക്കുന്നു ഞാൻ അയാളെ സ്വർഗം കാണിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു കുണ്ണയുടെ അറ്റം വരെ വായിലിറക്കി ഞാൻ. അയാൾ നിന്നു വിറക്കുന്നു സുഖം കൊണ്ട് എന്നിട്ട് അണ്ണാക്കിലേക്കു അടിച്ചു ഇറക്കി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി എനിക്ക് ശ്വാസം കിട്ടാത്ത പോലെ ആയി അയാൾ മുണ്ട് അഴിച്ചു കളഞ്ഞു വായിലേക്ക് അടിച്ചോണ്ട് ഇരിക്കുവാ നിർത്തുന്നില്ല അങ്ങനെ ഞാൻ വായിൽ നിന്ന് കുണ്ണ ഊരി കട്ടിലിൽ കേറി കമഴ്ന്നു കിടന്നു ഇയാൾക്കു മനസിലായി കേറ്റാൻ വേണ്ടി ആണെന്ന് എന്റെ പുറത്തു കേറി അയാൾ എന്റെ കഴുത്തിലൊക്കെ നാവുകൊണ്ട് നക്കി മലർത്തി കിടത്തി മുല രണ്ടും മാറി മാറി കുടിച്ചു ഞാൻ പറഞ്ഞു കേറ്റി അടിക്കുമോ എന്ന് അയാൾ പറഞ്ഞു കേറുമോ എന്ന് ഞാൻ മൂളി... അയാൾ അവിടെ ഇരുന്ന ഓയിൽ എടുത്ത് കുണ്ണയിൽ പുരട്ടി എന്റെ കുണ്ടി വിടവിലും കുറച്ചു ഒഴിച്ചു എന്നിട്ട് ഒരു കാലുപൊക്കി അയാളുടെ തോളിൽ വെച്ച് പതിയെ പതിയെ കയറ്റി ആദ്യം കുറച്ചു കയറി പിന്നെ കുത്തി ഇറക്കി ഞാൻ പറഞ്ഞു നിർത്താതെ അടിക്കണം ചേട്ടായി എന്ന് അയാൾ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി ഞാൻ സ്വർഗം കണ്ടു അയാൾക്ക്‌ ഇത്രേം ആവേശം ഉണ്ടെന്ന് ഞാൻ അറിഞ്ഞില്ല നിർത്തിയും കിടത്തിയും അടിച്ചു അയാൾക്ക്‌ വരാൻ ടൈം എടുക്കും എന്ന് പറഞ്ഞു എനിക്ക് അത് ഇഷ്ടായി എന്നെ എടുത്ത് ഒരു ടേബിളിൽ കിടത്തി അടിച്ചു അത് എനിക്ക് ഹരം കൊണ്ടു ഞാൻ പറഞ്ഞു നിർത്താതെ അടിക്കു.... അയാൾ പിന്നെ എങ്ങനെയൊക്കെ എന്നെ ഉപയോഗിച്ചു എന്ന് എനിക്കറിയില്ല ഞാൻ ഒരു സ്വർഗലോകത്ത് ആയിരുന്നു ഞാൻ പറഞ്ഞു സോഫയിൽ കിടത്തി ചെയ്യാൻ അയാൾ സോഫയിൽ കൊണ്ടിട്ടു അടിച്ചു കീറി എന്നെ അങ്ങനെ അതിൽ കിടത്തി അടിച്ചു അയാൾ എന്റെ വായിൽ പാലൊഴിച്ചു... രണ്ടാളും കുഴഞ്ഞു.... എന്റെ ചോദിച്ചു ഇത്രേം മതിയോ നിനക്ക് എന്ന് ഞാൻ അയാളുടെ നെഞ്ചിൽ തലവെച്ചു കിടക്കുവാണ് അയാൾ വിയർത്തു കുളിച്ചിരുന്നു ഞാൻ അയാളുടെ മീശ പിടിച്ചു പിരിച്ചു കൊടുത്തിട്ടു പറഞ്ഞു ചേട്ടൻ സൂപ്പറാണ്... അയാളെന്റെ ചുണ്ട് കടിച്ചു വലിച്ചു ഞാൻ പതിയെ കണ്ണടച്ചു അയാളുടെ ചുണ്ടിന്റെ രുചി നുകർന്നു.... ❤️❤️❤️🍌🍌❤️   


കളഞ്ഞു കിട്ടിയ സ്മാർട്ട് ഫോൺ ..

1 comment:

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...