17 April 2020

തൃശൂര്‍പൂരം

[ഇതു തികച്ചും സത്യസന്ധമായ വിവരണം ആണു.. അതുകൊണ്ടുതന്നെ ഞാന്‍ പലതും കൂടുതല്‍ വിവരിക്കുന്നില്ല.. പൂരത്തിന്റെ തലേന്നും അന്നും എനിക്കുണ്ടായ ലൈഗിക സുഖം ആണ് ഞാന്‍ ഇതില്‍ വിവരിക്കുന്നത്. ഇതില്‍ പറയുന്ന ലോഡ്ജുകള്‍ - ആരാധനാ ലോഡ്ജ്, ആരാധനാ ടുറിസ്റ്റ്‌ ഹോം, അഞ്ജനി ലോഡ്ജ്, സി.പി സെന്റെര്‍, ബുദ്ധ ലോഡ്ജ്, ജയ ലോഡ്ജ്]

     തൃശൂര്‍പൂരം കഴിഞ്ഞിട്ട് ഇന്നു മൂന്നു ദിവസം കഴിഞ്ഞു.. എന്തോ മനസ്സില്‍ ഒരു വല്ലാത്ത ശൂന്യത.. ഏതോ വലിയ നിരാശ മനസ്സില്‍ കയറികൂടിയപോലെ. ഒന്നിനും ഒരു ഉത്സാഹവും തോന്നുന്നില്ല.. പുറത്തേക്കു പോകാനും ചുറ്റിനടക്കാനും ഒന്നിനും ഒരു ഉഷാറില്ല.. യു ജി സി NET എക്സാം അടുത്തു വരുന്നു.. നേരത്തെ വല്ലതും ഒക്കെ നോക്കി കൊണ്ടിരുന്നതാണ്.. ഇപ്പോള്‍ ബുക്ക്‌ തുറക്കുന്നതേ ഇല്ല.. ജൂണ്‍ ലാസ്റ്റ് എക്സാം ആണ്.. ഇതുവരെ അപേക്ഷ പോലും അയച്ചില്ല.. പൂരം കഴിഞ്ഞു വന്നാല്‍ ആദ്യം തന്നെ അപേക്ഷ അയക്കണം എന്നൊക്കെ ആയിരുന്നു മനസിൽ. പക്ഷെ മനസിനു സന്തോഷം  ഇല്ലങ്കില്‍ പിന്നെ ഒന്നിനും ഒരു സുഖം കാണില്ലല്ലോ.. ഒരു പക്ഷെ, പൂരം കഴിഞ്ഞ ദുഃഖം ആണോ എന്നെ ഇത്രയും നിരാശന്‍ ആക്കിയത്..? അതോ പൂരകളിയുടെ hang over ആണോ..? അറിയില്ല.. ശരീരത്തിന്റെ ക്ഷീണവും ഒന്നു മാറി വരുന്നതെ ഉള്ളു.. ശരീരവേദനയും ഇപ്പോള്‍ ഏതാണ്ട് മാറി.. എന്നാലും മനോവേദന മാറിയില്ല.. ഇനി അടുത്ത പൂരത്തിനായി ഒരു വര്‍ഷം കാതിരിക്കെണ്ടേ..? അടുത്ത ഏപ്രില്‍ 17 വരെ.. 
എന്താ ഈ പൂരം വര്‍ഷത്തില്‍ 2 പ്രാവശ്യം ആക്കിയാല്‍..? 
ഇതുവരെ പൂരത്തിനു പോകാത്തവര്‍ക്കു ഞാന്‍ ഇതെന്തു തേങ്ങയാണ് പറയുന്നത് എന്ന് തോന്നും  പക്ഷെ സ്ഥിരം പൂരം കാണാനും അനുഭവിക്കാനും പോകുന്നവര്‍ എന്നെ വട്ടന്‍ എന്ന് പറയില്ല.. അത് എനിക്കു ഉറപ്പാണ്‌..
 
      ചൊവാഴ്ച രാവിലെ എത്രയും വേഗം തൃശൂര്‍ എത്തണം എന്ന ചിന്തയോടെ ഞാന്‍ രാവിലെ തന്നെ കോഴിക്കോട് സ്റ്റേഷനില്‍ എത്തിയതാണ്.. നേത്രാവതി പിടിക്കുക ആയിരുന്നു ലക്‌ഷ്യം. വന്നപ്പോള്‍ നേത്രാവതി ഒരു മണിക്കൂര്‍ ലേറ്റ്.. ഭാഗ്യത്തിന് അമൃത്സര്‍ കൊച്ചുവേളി ലെറ്റ്‌ ആയിവന്നു.. അതുകൊണ്ട് ഞാന്‍ 10.30 നു തന്നെ തൃശൂര്‍ എത്തി.. വിചാരിച്ചതിലും ഒന്നര മണിക്കൂര്‍ നേരത്തെ.. ഫ്രണ്ട്സ് ഒക്കെ ഉച്ചയോടെ എത്തും എന്ന് പറഞ്ഞിരുന്നു.. എല്ലാവർക്കും റൂം ബുക്ക്‌ ചെയ്തതു ഞാന്‍ ആയിരുന്നതിനാല്‍ അതിന്റെ സ്ലിപ് ഒക്കെ എന്റെ കൈയില്‍ ആയിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് തന്നെ അവര്‍ക്ക് മുന്നേ എനിക്കു അവിടെ എത്തേണ്ടിയിരുന്നു. ലോഡ്ജില്‍ വന്നു, അവിടെ റൂംസ് ഒക്കെ ക്ലീനിംഗ് നടക്കുന്നതേ ഉള്ളു.. നാലാമത്തെ നിലയില്‍ ആണ് എനിക്കു റൂം.. ഫ്രണ്ട് സിന്റെ റൂം പിന്നെ തരാം എന്ന് പറഞ്ഞു.. ഞാൻ റൂമില്‍ പോയി ബാഗ് വച്ചു പുറത്തേക്കു വന്നു.. അപൂര്‍വം റൂമില്‍ ഒക്കെ ആളുകള്‍ വന്നു തുടങ്ങി.. പലരും പുറത്തു വരാന്തയില്‍ പൂരത്തിന്റെ ആദ്യ കളിക്കായി ആളെതേടി തുടങ്ങിയിരുന്നു.. ഞാന്‍ നേരത്തെ തന്നെ PR വഴി ഒരു കളി പറഞ്ഞു വച്ചിരുന്നു.. പുള്ളി ഇവിടെ നാടുകാരന്‍ തന്നെ ആണ്.. ഞാന്‍ ഒന്നു കുളിച്ചു ഫ്രഷ്‌ ആയി അപ്പോഴേക്കും പുള്ളിയുടെ മെസ്സേജ് വന്നു, അരമണിക്കൂര്‍ ഉള്ളില്‍ വരും.. ഞാന്‍ താഴെ പോയി ഊണു കഴിച്ചു വന്നു.. ഞാന്‍ വരാന്തയിലൂടെ ഒന്നു നടന്നു.. അങ്ങേ അറ്റത്തെ മുറിയില്‍ കേവലം ഒരു ബര്‍മുഡ മാത്രം ധരിച്ച ഒരു തടിയന്‍ പയ്യന്‍.. മുഖം നല്ല ക്യൂട്ട് ആണ്.. നല്ല തുടുത്ത ചുണ്ട് ഒപ്പം കൂമ്പി നിൽക്കുന്ന നാരങ്ങവലിപ്പത്തിലുള്ള മുലയും. ഒരു 22 വയസു വരും.. കൂടെ ഒരു വെളുത്ത സുന്ദരനും ഉണ്ട്.. ഞാന്‍ വെറുതെ അവിടെ ഒക്കെ ഒന്നു താറി നടന്നു.. പക്ഷെ അപ്പോഴേക്കും വേറെ ഒരുത്തന്‍ എവിടെനിന്നോ  അപശകുനം പോലെ വന്നു ബാൽകണിയിലൂടെ പുറത്തേക്കുനോക്കുംമ്പോലെ അവിടെ തന്നെ തിന്നു തുടങ്ങി. ഇനിയും ഇവിടെ നിന്നിട്ട് കാര്യമില്ല,  ഞാന്‍ നേരെ മുറിയിലേക്ക് പോയി.. അപ്പോഴേക്കും PR ഫ്രണ്ടിന്‍റെ കാള്‍ വന്നു.. ഞാന്‍ താഴേക്കു ഇറങ്ങി ചെന്നു.. മനസ്സില്‍ വിചാരിച്ചതിലും സുന്ദരന്‍.. ഒരു 35 വയസ് വരും. വെളുത്തു അല്പം തുടുത്ത രോമാവൃതമായ ശരീരം.. നേരിയ കഷണ്ടി.. പതിഞ്ഞ ശബ്ദം.. ചെറിയ കട്ടി മീശ.. ചെറിയ കണ്ണുകള്‍.. ആരെയും ആകര്‍ഷിക്കുന്ന പുഞ്ചിരി.. ഞാന്‍ റൂമിലേക്ക്‌ കൊണ്ട് വന്നു.. കുറെ നേരം സംസാരിച്ചിരുന്നു.. പിന്നെ ഞാന്‍ തന്നെ മുന്‍കൈ എടുത്തു.. മറ്റു കൂടുകാരും വരാന്‍ സമയം ആയി വരുന്നു.. പിന്നെ ഈ വര്‍ഷത്തെ ആദ്യത്തെ പൂര കളി അല്ലെ.. ഞങള്‍ പരസ്പരം വസ്ത്രങ്ങള്‍ അഴിച്ചു മാറ്റി.. ആ നീല ജോക്കിയില്‍ അയാളുടെ ലിംഗം മുഴച്ചു നിന്നു.. ഞാന്‍ ആ തുടുത്ത മുലകളിലെ  റോസ് നിറത്തിലുള്ള മുലക്കാംബുകള്‍ വലിച്ചു കുടിച്ചു.. അയാള്‍ വല്ലാത്ത ആനന്ദത്തില്‍ ആയി.. എന്റെ മുലകള്‍ അയാള്‍ കടിച്ചു വലിച്ചു.. ഞങള്‍ പൂര്‍ണ നഗ്നരായി.. ഒരു ഇടത്തരം വെളുത്ത തോലോടു കൂടിയ ലിംഗം.. അരികെല്ലാം മനോഹരമായി ഷേവ്ചെയ്തിരിക്കുന്നു. എന്റെ മുലകുടിയുടെ സുഖത്തിൽ ആകും  ലിംഗചുണ്ടിൽ  ഇതിനകം തേന്‍ തുള്ളികള്‍ വന്നു നിറഞ്ഞിരുന്നു.. ഞാന്‍ ആ തേന്‍തുള്ളികള്‍ വിരല്‍ കൊണ്ട് അമര്‍ത്തി തലോടി.. അയാള്‍ വര്‍ധിച്ച കാമത്തോടെ എന്നെ മുറുകെ പുണര്‍ന്നു.. കട്ടിലിലേക്ക് കിടന്ന എന്റെ ലിംഗം അയാള്‍ വായിലാകി രുചിച്ചു.. ഒരു വല്ലാത്ത അനുഭൂതി തന്നെ ആയിരുന്നു... പിന്നെ ഞങ്ങള്‍ 69 ലേക്ക് വഴിമാറി.. ഒരു പോലെ സുഖം കിട്ടുന്ന ഈ പണി കണ്ടുപിടിച്ച ആരായാലും അയാള്‍ക്ക്‌ ഒരായിരം നന്ദിപറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഞങ്ങൾ കുറേനേരം കൂടി അങ്ങനെ കുടിച്ചു  സുഖിച്ചു.. അതിനിടയില്‍ പരസ്പരം കുണ്ടിയില്‍ വിരല്‍ കയറ്റാനും  മറന്നില്ല.. ഞാന്‍ അയാളുടെ കാലുകള്‍ രണ്ടും വിടർത്തി പൊക്കിവച്ചു.. അപ്പോഴേക്കും കുണ്ടിയിലെ വിടവ് മെല്ലെ മെല്ലെ വികസിച്ചു പുറത്തേക്കു തള്ളി വന്നു.. വിരിഞ്ഞു വന്ന ആ വിടവില്‍ ഞാൻ കൊതിയോടെ നാവിറക്കി.. അയാള്‍ വീണ്ടും  വികാരം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു.. പെട്ടന്ന് മറ്റൊരു ഇടംകൊൽ എന്നോണം ഫോണ്‍ബെല്‍ ഞങ്ങളെ ഭൂമിയിലേക്ക്‌ കൊണ്ട് വന്നു.. എന്റെ സുഹൃത്തിന്റെ കാള്‍ ആണ്, അവന്‍ ലോഡ്ജിനു താഴെ വന്നു കഴിഞ്ഞു.. പായസകപ്പിൽ ഈച്ച വീണ വിഷമത്തോടെ ഞാന്‍ അവനോട് താഴെ തന്നെ  നില്ക്കാന്‍ പറഞ്ഞിട്ട് വസ്ത്രം ധരിച്ചു.. ഒപ്പം അയാളും.. ഞാന്‍ അയാളെ റൂമില്‍ തന്നെ നിര്‍ത്തിയിട്ടു താഴെ പോയി ഫ്രണ്ട് വിനുവിനെ വിളിച്ചുകൊണ്ടു വന്നു.. അതിനിടയില്‍ അയാളുടെ കാര്യം അവനോടു സൂചിപ്പിക്കാനും മറന്നില്ല.. ഞങള്‍ വീണ്ടും മുറിയില്‍ വന്നു.. മൂവരും കുറെ നേരം സംസാരിച്ചിരുന്നു.. അതിനിടയില്‍ എനിക്കു എന്റെ മറ്റൊരു ഫ്രണ്ട് ജയന്റെ കാള്‍വന്നു.. പുള്ളി   അയാളുടെ ലോഡ്ജില്‍ വന്നിട്ട് കുറെ നേരം ആയി.. എന്റെ ഒരു നല്ല സുഹൃത്താണ് ജയൻ. ഞാൻ ജയേട്ടൻ എന്നാണ് പുള്ളിയെ വിളിക്കുന്നത്. ജയേട്ടൻ  കുറെ നേരം ആയി എന്നെ വിളിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു പക്ഷേ ഇവിടെ കളിക്കിടയില്‍ അങ്ങോട്ട് പോകുന്ന തെങ്ങനെ..? ഞാന്‍ അയാളെ വിനുവിനെ  ഏല്‍പ്പിച്ചു നേരെ  ജയേട്ടന്റെ അടുത്തേക്കു പോയി..
 
ഞാന്‍ അടുത്തുതന്നെയുള്ള ജയേട്ടന്റെ ലോഡ്ജില്‍ ചെന്നു.. പൊതുവേ വലിയ തിരക്കും കളിയും ഒന്നും ഇല്ലാത്ത ലോഡ്ജ് ആണ്.. പക്ഷെ ഇത്തവണ  പതിവില്ലാത്ത  തിരക്കു. ഞാന്‍ രണ്ടാം നിലയില്‍ എത്തിയപ്പോള്‍ തന്നെ വരാന്തയില്‍ കളിയുടെ മണം അടിച്ചു.. അവിടെ രണ്ടു റൂമിന്റെ വാതില്‍ തുറന്നു കിടക്കുന്നു.. ആ വാതലിലൂടെ മൂന്ന് നാലു ആളുകള്‍ കയറുകയും ഇറങ്ങുകയും ചെയ്യുന്നു.. ഞാന്‍ വരാന്തയിലെ ജനാലക്കരികില്‍ നിന്നു അല്‍പനേരം അത് നോക്കി നിന്നു.. എട മോനേ.. അവിടെ കൂട്ടക്കളി തന്നെ..   ഞാന്‍ പതുക്കെ വരാന്തയില്‍ ആ മുറിയുടെ മുന്നിലൂടെ നടന്നു.. എല്ലാവരും  തമിഴന്‍മാര്‍ ആണ്. അവിടെ വെള്ളം അടിയും പിടിയും വലിയും ഒക്കെ  നടക്കുന്നത് പുറത്തു നിന്നു  കാണാം.. ബെഡ് കൃത്യമായി കാണാൻ വയ്യ.. ഓഹ്.. അതിൽ ഇപ്പോ എന്താകും..? ഓർത്തപ്പോ തന്നെ കഴപ്പ് കേറി കുണ്ണ പൊന്തി. ഞാന്‍ വാതിലില്‍ നിന്ന ഒരു വെളുത്ത ചുള്ളന്‍ പയ്യനെ നോക്കി എന്റെ പാന്റ്സിന്റെ മുഴുപ്പു ഒന്നു അമര്‍ത്തി കാണിച്ചു.. അവനും തിരിച്ചു അതുപോലെ കാണിച്ചു.. അവന്‍ ഒരു ബര്‍മുഡയും ബനിയനും ആണ് വേഷം.. ഒരു 26 വയസുവരും.. നല്ല വെളുത്ത നിറം.. ക്ലീന്‍ ഷേവ്.. ഞാന്‍ അവനെ ഒന്നു  കണ്ണു കാണിച്ചുകൊണ്ട് നേരെ മുകളില്‍ ജയേട്ടന്റെ റൂമിലേക്ക്‌ പോയി.. അവന്‍ പിറകെ വന്നു.. ഞാന്‍ മുകളില്‍ എനിക്കു റൂം ഉണ്ടന്നും അവിടെ വന്നാൽ കളിക്കാം എന്നും എനിക്കു അറിയാവുന്ന തമിഴില്‍ അവനോടു പറഞ്ഞു.. ഞങ്ങള്‍ മുകളില്‍ ജയേട്ടന്റെ റൂം തെറ്റി മറ്റൊരു റൂമില്‍ പോയി മുട്ടി.. മുട്ടിയിട്ടും വാതില്‍ തുറക്കുന്നില്ല.. ജയേട്ടന്‍ ഇതിനിടയില്‍ വേറെ വല്ലവനെയും  മുറിയില്‍ കയറ്റി പണി തുടങ്ങിയോ എന്നു സംശയിക്കുന്നതിനിടയില്‍ വാതില്‍ തുറന്നു.. ഓഹ്.. ഒരു ചുള്ളൻ  നോര്‍ത്ത് ഇന്ത്യന്‍.. ഞാന്‍ വേഗം സോറി പറഞ്ഞെങ്കിലും അകത്തു കളി നടക്കുന്നത് വാതലിന്റെ ഇടയിലൂടെ കണ്ടു.  എന്റെ തട്ടു കേട്ടു പാവം ഡ്രസ്സ്‌ ഇട്ടു വന്നതാണ്‌.. അയാള്‍ ഓക്കെ പറഞ്ഞെങ്കിലും മുഖത്ത് ഒരു കള്ളച്ചിരി ഉണ്ടായിരുന്നു.. പിന്നെ ജയെട്ടനെ ഒന്നുകൂടെ വിളിച്ചു റൂം നമ്പര്‍ ഉറപ്പാക്കി ചെന്നു.. കൂടെ വന്ന തമിഴ് പയ്യനെ ഞാന്‍ ജയേട്ടനു പരിചയപ്പെടുത്തി.. ഞങള്‍ മുറിയില്‍ കയറി വാതില്‍ അടച്ചു.. ജയേട്ടന്‍ തന്നെ മുന്‍കൈ എടുത്തു അവന്റെ ബര്‍മുഡ അഴിച്ചു.. അടിക്കാട് മുഴുവൻ ക്ലീനാക്കിയ നല്ല വെളുത്ത ഒരു ഒത്ത കുണ്ണ.. അത് ഫുൾ കമ്പി ആകാതെ പകുതി വളർന്നു തൂങ്ങി ആടുന്നു. ജയേട്ടന്‍ അത് തൊലി മാറ്റി പതിയെ വായിലിട്ടു.. അവന്  ഇപ്പോള്‍ കളി കഴിഞ്ഞു വെള്ളം പോയതെ ഉള്ളു.. എന്നാലും ഞങ്ങളെ ഒന്നു പരിചയപ്പെടാന്‍ വന്നതാണെന്നു പറഞ്ഞു. ഞാനും അവന്റെ സാധനം തൊലിച്ചു  വായിലിട്ടു.. പാൽകളഞ്ഞു മൂഡ് പോയതിനാൽ  അവന്‍ പിന്നെ വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു കതകു ചാരി മുറിയില്‍ നിന്നും ഇറങ്ങി. 
 
  അവര്‍ തമിഴ്നാട്ടിൽ  നിന്ന്  14 പേർ  ഉണ്ടത്രേ, രണ്ടു മുറികളില്‍ ആയി.. പലതും കേട്ടറിഞ്ഞു വന്ന അവരുടെ  ആദ്യപൂരമാണിത്. ഇവന്‍ അവിടെ ഡോക്ടര്‍ ആണ്.. അവൻ പോയതും  ഞാന്‍ ജയെട്ടനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു. ഷർട്ട് അഴിച്ചു പതിയെ മുലകുടുച്ചു കൊണ്ടിരിക്കെ പെട്ടന്നു കതകു തുറന്നു ഒരാള്‍ അകത്തേക്ക് കയറി. തമിഴ് പയ്യന്റെ സഹമുറിയന്‍ ആണ്.. ഒരു 45 വയസു വരും.. മുടി അവിടവിടെ ആയി നരചിട്ടുണ്ട്.. മെലിഞ്ഞു നീണ്ട ശരീരം.. മധുരയില്‍ എന്തോ ഷോപ്പ് നടത്തുകയാണ്.. നല്ല മനോഹരമായ ഒരു സാധനം അയാള്‍ക്കുണ്ട്.. ഞങ്ങള്‍ രണ്ടുപേരും അയാളുടെ പഴം തിന്നു.. അല്പം കഴിഞ്ഞു അയാള്‍ നിലത്തിരുന്നു ഞങളുടെ പഴം മാറി മാറി കുറെ തിന്നു.. പൂരത്തിനു വന്നാൽ ആരും പാല്‍ കളയാന്‍ തയാര്‍ അല്ലല്ലോ.. കുറെനേരം മൂന്നുപേരും മാറി മാറി കുണ്ണ ഊമ്പി, ഇനി പിന്നെ കാണാം എന്നു  പറഞ്ഞു അയാളുംപോയി.. 
 
 എനിക്കു തിരികെ റൂമില്‍ പോകണം.. ഞാന്‍ എന്റെ PR friend നെ അവിടെ വിനോദിനെ ഏല്‍പ്പിച്ചിട്ട് വന്നതാണ്‌.. ഇടയ്ക്കു അവര്‍ വിളിച്ചിരുന്നു.. ഞാന്‍ എന്റെ റൂമില്‍ പോയിട്ട് വരാം എന്ന് ജയെട്ടനോട് പറഞ്ഞു ഇറങ്ങാന്‍ തുടങ്ങിയതും വേറെ രണ്ടു പേര്‍ മുറിയിലേക്കു കയറി വന്നു.. എല്ലാം ചെന്നൈ ഗ്രൂപ്പ്‌ തന്നെ.. അതില്‍ ഒരാള്‍ കര്‍ണാടക കാരൻ ആണ്. രണ്ടും നല്ല ഒത്ത കുണ്ണ. എന്നാലും തമിഴന്റെ കുണ്ണ ആണ് കുറച്ചുകൂടി മെച്ചം. ഞാന്‍ കര്‍ണാടകകാരന്റെ കൂടെ കൂടി.. ജയേട്ടൻ തമിഴന്റെ കൂടെയും.  രണ്ടു പേര്‍ക്കും നല്ല ഉയരം.. മെലിഞ്ഞ ശരീരം.. ഒപ്പം നല്ല വടിവൊത്ത കുണ്ണയും. ഞങ്ങൾ നാലും കട്ടിലില്‍ കിടന്നു.. ദേഹത്ത് ഒരു തുണ്ട് തുണിപോലും ഇല്ല.. ഞാന്‍ കന്നട  കുണ്ണ ചപ്പി തുടങ്ങി.. ജയേട്ടന്‍ ഇതിനകം തമിഴന്റെ പെരും കുണ്ണ വായിലാകി കഴിഞ്ഞിരുന്നു.. കന്നട കുണ്ണ ഞാന്‍ ഒന്നു തൊണ്ട കുഴിയിൽ ഇറക്കി നാവ് ചുരുട്ടി കറക്കാൻ തുടങ്ങിയതും അയാൾ  പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ കഴിയാതെ എന്റെ വായിലേക്ക് ചൂടു പാല്‍ ചുരത്തി.  നേരത്തെ തന്നെ പല കളികൾ കഴിഞ്ഞു പാല്‍ കുണ്ണ തല വരെ വന്നു നിറഞ്ഞു നില്‍ക്കുക ആയിരുന്നു അയാൾക്ക്.. അതിനാൽ തന്നെ എന്റെ പുല്ലാംകുഴല്‍ വായന തുടങ്ങിയപ്പോഴേ അയാളക്കു പാല്‍ ചീറ്റി.. ഞങ്ങള്‍ ബാത്ത് റൂം ഇല്‍ പോയി കഴുകി വന്നു.. ജയേട്ടന്‍ അപ്പോഴും തമിഴന്റെ കുണ്ണയില്‍ ഗംഭീര വായന നടത്തുന്നു.. ഞാനും ഒപ്പം കൂടി.. അയാള്‍ക്ക്‌ ഇതിനകം 3 തവണ വെള്ളം പോയതാണു.. എന്നാലും ഞങ്ങൾ  വിട്ടില്ല.. കാരണം ആ മനോഹരം ആയ കുണ്ണ കണ്ടാല്‍ ആര്‍ക്കും വിട്ടുകളയാൻ  തോന്നില്ല, അത്ര പോളി സാധനം ആയിരുന്നു ആ തമിഴന്റെ.  അയാളുടെ കാലിടയില്‍ ഞങ്ങളുടെ രണ്ടു മുഖങ്ങളും ഒരുമിച്ച് അമര്‍ന്നു.. കന്നടകാരന്‍ ഇതൊക്കെ നോക്കി ജയെട്ടനെ തലോടിക്കൊണ്ട് അരികില്‍ കിടന്നു.. അവസാനം അയാളുടെ കുണ്ണയില്‍ നിന്നും രണ്ടു തുള്ളി പാല്‍ വന്നു.. ജയേട്ടന്‍ അത് എനിക്കു തരാതെ മുഴുവനും വടിച്ചു കുടിച്ചിറക്കി. എല്ലാവരും വീണ്ടും  ശരീരം വൃത്തിയാക്കി.. അവര്‍ പുറത്തേക്കു പോയി.. ഇനിയും ഇവിടെ നിന്നാല്‍ വീണ്ടും ആരെങ്കിലും വരും എന്നുള്ളത് കൊണ്ടു ഞാന്‍ വേഗം എന്റെ റൂമിലേക്ക്‌ തിരിച്ചു.. ജയെട്ടനും പൂരപറമ്പില്‍ പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞു മുറിയും പൂട്ടി പോയി.. 
 
     ഞാന്‍ വിനുനിനെ വിളിച്ചു.. അവര്‍ എന്നെ കാത്തു താഴെ ചായ കുടിക്കാന്‍ നില്‍ക്കുന്നു.. ഞാനും അവരൊപ്പം  കൂടി ചായ കുടിച്ചു.. എന്റെ PR ഫ്രണ്ടിന് തിരിച്ചു വീട്ടിൽ  പോകേണ്ടതുണ്ടായിരുന്നു.. ഞങള്‍ അയാളെ ബസ്‌ സ്റ്റാന്‍ഡില്‍ കൊണ്ട് വിട്ടു.. നാളെ വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു അയാള്‍ പോയി.. ഞാൻ ജയേറ്റന്റെ റൂമിൽ പോയ സമയം അവിടെ റൂമില്‍ വിനുവും  അയാളും തമ്മില്‍ കളി ആയിരുന്നു. അത് അങ്ങനെ തന്നെ ആകുമല്ലോ..  വിനു അയാളുടെ കുണ്ടിയില്‍ കയറ്റി എന്നും പറഞ്ഞു.. എങ്ങനെ കയറ്റാതിരിക്കും,  അയാളുടെ വിടർന്ന കൂതിപ്പൂ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ അവന്റെ കൺട്രോൾ പോയിട്ടുണ്ടാകും. 
 
 ഞങള്‍ ഒരു ബേക്കറിയില്‍ കയറി സോഡയും മറ്റും വാങ്ങി.. "കുപ്പി' നേരത്തെ കരുതി ഇരുന്നു.. ഞങള്‍ സാധനം റൂമില്‍ കൊണ്ട് വച്ചു.. വിനുവിന്റെ ഒരു ഫ്രണ്ട് അടുത്ത ലോഡ്ജില്‍ ഉണ്ടന്നും അയാളെ കാണാന്‍ ഒന്നു പോകാം എന്നും പറഞ്ഞു.. അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ  അവിടെക്കു പോയി.. അവിടെ കുറെ നേരം T V കണ്ടിരുന്നു.. ഇതിനിടയില്‍ വിനു  ആയാളുമായി  കളി തുടങ്ങി.. അയാള്‍ക്ക്‌ ഒരു 38 വയസുകാണും ഇളം കറുപ്പ് നിറം എന്നാലും സുന്ദരന്‍ ആണ്.. ഞാനും ഒപ്പം കൂടി.. അയാള്‍ ഞങ്ങളുടെ രണ്ടും കുണ്ണയും മാറി മാറി തിന്നു.. അതിനിടയില്‍ ആരോ കതകിനു തട്ടി.. പെട്ടന്നു ഡ്രസ്സ്‌ ഇട്ടു വാതില്‍ തുറന്നു.. അയാളുടെ ഫ്രണ്ട് ആണ്.. ഒരു 45 വയസു വരും നല്ല വെളുത്തു കട്ടി മീശയും മനോഹരമായ ചിരിയും ഒക്കെ ഉള്ള ഒരു സുന്ദരന്‍.. അയാള്‍ അകത്തു കയറിയതും വിനുവിനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ചുണ്ടില്‍ ചുംബിച്ചു. രണ്ടും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കട്ടിലിലേക്ക് വീണു.  അയാൾ  കട്ടിലില്‍ ഒരു വല്ലാത്ത പ്രയോഗം തന്നെ നടത്തി.. വിനുവിന്റെ വലിയ കുണ്ണ അയാള്‍ക്ക്‌ തിന്നിട്ടു മതി ആകുന്നില്ല.. അയാളുടെ കുണ്ണയും വലുതും മനോഹരവും ആയിരുന്നു എങ്കിലും എല്ലാവരും റൂമിൽ ഒരുമിച്ച് ഉളളതിനാലാകും വിനു  അയാളുടെ കുണ്ണ ചപ്പി കൊടുത്തില്ല.. ഞാന്‍ ഇതിനിടയില്‍ മറ്റേ ആളും ആയി 69 നടത്തി കൊണ്ടിരിന്നു.. ഞങള്‍ ആകെ വിയര്‍ത്തു കുളിച്ചു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു കളി മതിയാക്കി കുളിച്ചിട്ടു വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ പുറത്തിറങ്ങി.. ഇതിനിടയില്‍ ഞാന്‍ മറ്റേ ആളുടെ വെളുത്ത കുണ്ണയും ഒന്നു പിടിക്കാന്‍ മറന്നില്ല.. 
 
 ഞങ്ങള്‍ റൂമില്‍ വന്നു ഫ്രഷ്‌ ആയി അപ്പോഴേക്കും വിനുവിനു വേറെ റൂം മാറി നല്‍കിയിരുന്നു.. അവന്റെ ഫ്രണ്ട്സ് ഒന്നും എത്തി ചേര്‍ന്നില്ല.. ഇതിനകം സമയം സന്ധ്യ ആകാറായി.. ഞാന്‍ നേരെ ജയെട്ടനെ അടുത്തു പോയി.. വെറുതെ കറങ്ങാന്‍ ഇറങ്ങി.. അതിനിടയില്‍ തുറന്നു കിടന്ന ലോഡ്ജൂകളിൽ ഒക്കെ ഞങ്ങൾ വെറുതെയെങ്കിലും ഒന്നു  കയറി നോക്കി.. ഒരിടത് ഒരു നോര്‍ത്ത് ഇന്ത്യന്‍ ലുക്ക്‌ ഉള്ള ഒരാള്‍.. ഒരു 170 cm ഉയരം കാണും കുറഞ്ഞത്‌ ഒരു 100 kg ഭാരവും.. വെളുത്തു ചോര തുടിക്കുന്ന മുഖം.. ക്ലീന്‍ ഷേവ്.. പതുക്കെ അടുത്തുവന്നു സംസാരിച്ചപ്പോള്‍ ആണ് മലയാളി ആണന്നു മനസിലായത്.. ഓരോന്നു സംസാരിച്ചു മുറിയില്‍ കയറി.. കതകടച്ചു.. അവിടെ ഞങ്ങൾക്ക്   ഗംഭീര വിരുന്നായിരുന്നു. അയാള്‍ ഞങളുടെ കുണ്ണകള്‍ മാറി മാറി തിന്നുകൊണ്ടിരുന്നു.. ഞങ്ങൾ അയാളുടെ വലിയ മുല ഞെക്കി കശക്കി ഉടച്ചു കൊടുക്കണം അത്രമാത്രം.. അയാള്‍ കുണ്ണ തീറ്റിയില്‍ അഗ്രഗണ്യന്‍ ആണ്.. പലപ്പോഴും വെള്ളം പോകും എന്ന് തോന്നിച്ചു.. അപ്പോഴൊക്കെ ഞങ്ങള്‍ കുണ്ണ പരസ്പരം മാറിമാറി വായില്‍ കയറ്റി.. ഞാന്‍ അയാളുടെ കുണ്ണ കാണാനുള്ള ആഗ്രഹം പ്രകടിപ്പിച്ചെങ്കിലും അയാള്‍ കാണിച്ചില്ല.. അയാളുടെ കുണ്ണ വളരെ ചെറുതാണത്രേ, മാത്രമല്ല തൊട്ടാല്‍ ഉടന്‍ പോകും. അതാണ് പ്രശ്നം.. പാവം മനുഷ്യൻ.. അയാളുടെ ആ രൂപം കണ്ടാല്‍ ഏതൊരാണും കൊതിച്ചു പോകും അത്ര ഗ്ലാമര്‍ ആണ്.. പക്ഷെ പറഞ്ഞിട്ട് എന്താ കാര്യം.. ഞങള്‍ അയാളുടെ മുറിയില്‍ നിന്നും പുറത്തിറങ്ങി.. ഒപ്പം അയാളും ഞങ്ങളുടെ  കൂടെ വന്നു.. ഞങ്ങള്‍ അവിടെ ഒക്കെ കറങ്ങി അടുത്തുള്ള ഒരു മാള്‍ ഇല്‍ വന്നു.. അവിടുത്തെ വാഷ് റൂമിൽ   ആളെ കിട്ടാന്‍ ചാന്‍സ് ഉണ്ടു എന്ന് കേട്ടിട്ടുണ്ട്.. വെറുതെ അവിടെ ഒന്നു കറങ്ങി.. നല്ല കൊച്ചു ചുള്ളന്‍ പയ്യന്മാര്‍ അവിടെ നില്‍ക്കുന്നു.. എങ്കിലും അവിടെ കൂടുതൽ  നില്ക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല.. എന്റെ മറ്റൊരു ഫ്രണ്ട് ന്‍റെ നിലക്കാത്ത കാള്‍ തന്നെ.. ലിനോ.. എന്റെ നാടുകാരന്‍ ആണ്.. ഇപ്പോള്‍ തൃശൂരില്‍ ജോലി ചെയ്യുന്നു.. അവനു നല്ല കുണ്ണ വേണം എന്നു എന്നോടു പറഞ്ഞിരുന്നു.. ഞാന്‍ വിനുവിനെയും അവന്റെ ഫ്രിണ്ട്സിനെയും ഒപ്പിച്ചു കൊടുക്കാം എന്ന് വിചാരിച്ചതാണ്.. നടന്നില്ല.. അവന്മാര്‍ എല്ലാം ഇതിനകം എവിടെയോ കറങ്ങാന്‍ പോയി.. ലിനോയെ ഞാന്‍ എന്റെ റൂമില്‍ കൊണ്ട് വന്നു.. ജയെട്ടനും ഉണ്ടായിരുന്നു.. ലെനോ ഞങ്ങളുടെയും ഞങ്ങള്‍ അവന്റെയും കുണ്ണ ചപ്പി അവന്റെ പാല്‍ എന്റെ വായില്‍ ചീറ്റി.. അവനു പോകാന്‍ തിരക്കായത് കൊണ്ട് പെട്ടന്നു പോയി.. അപ്പോഴേക്കും സമയം ഒന്‍പതു ആകാറായി.. ഞാന്‍ ജയെട്ടനും KSRTC സ്റ്റാൻഡിനോടു ചേർന്നുള്ള ബാറിൽ കയറി ഓരോ ബിയര്‍ അഴിച്ചു.. ജയേട്ടന്‍ എന്നെ ജയെട്ടനോപ്പം കിടക്കാന്‍ നിര്‍ബന്ധിച്ചു.. ഞാന്‍ എന്റ മുറിയുടെ താക്കോല്‍ വിനുവിനെ ഏല്‍പ്പിക്കാന്‍ മുകളില്‍ ചെന്നു.. അപ്പോള്‍ എന്റെ എതിര്‍ വശത്തെ മുറിയില്‍ വാതില്‍ പകുതി തുറന്നു കിടക്കുന്നു.. ഞാന്‍ ഒന്നു നോക്കി.. ഒരു മധ്യവയസ്കന്‍. കേവലം ഒരു ലുംഗി മാത്രം ഉടുത്തിരിക്കുന്നു.. വെളുത്ത രോമം നിറഞ്ഞ ശരീരം.. അയാള്‍ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു.. ഒപ്പം ഞാനും.. ഞാന്‍ അകത്തേക്ക് കയറി.. ലുംഗിക്കിടയില്‍ കൈ കടത്തി ഞാന്‍ അയാളുടെ ലിംഗത്തിൽ പിടിച്ചു.. നീളം കുറഞ്ഞു വണ്ണമുള്ള ഒരു കുറിയ മുസ്ലിം കുണ്ണ. അയാള്‍ എന്റെയും പിടിച്ചു.. ഞാന്‍ കുനിഞ്ഞു ജസ്റ്റ്‌ അവനെ ഒന്നു വായിലാകി.. എനിക്കു കൂടുതല്‍ സമയം ഇല്ല.. ജയേട്ടന്‍ താഴെ എന്നെ കാത്തു നില്‍ക്കുന്നു.. അപ്പോഴേക്കും വിനുവിന്റെ മുറി തുറക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു.. പിന്നെ കാണാം എന്ന് പറഞ്ഞു അങ്ങോട്ടു പോയി.. വിനുവിനു താക്കോല്‍ കൊടുത്തു ഞാൻ താഴേക്കു പോയി.. ബിയര്‍ ചെറുതായി തലയ്ക്കു പിടിച്ചിരുന്നു.. സമയം 11 കഴിഞ്ഞു.. ജയേട്ടന്റെ മുറിയില്‍ ഇന്നത്തെ കളികളിടെ വിവരണം പറഞ്ഞു ഞങള്‍ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നു.. കുണ്ണ പൊങ്ങി നില്‍ക്കുന്നതിനാല്‍ ഉറക്കം വരുന്നില്ല.. അവസാനം ഞാന്‍ ജയേട്ടന്റെ പാല്‍ കറന്നെടുത്തു.. ജയെട്ടെന്‍ എന്റെയും. അങ്ങനെ എനിക്കും ഒരു വിധം സമാധാനം ആയി.. സമയം രണ്ടു കഴിഞ്ഞു.. ഇനി ഉറക്കം.. നാളെ പൂരം ആണ്.. ഇന്നു അടിപൊളി ആയിരുന്നു.. നാളെ എങ്ങനെ എന്ന് നാളെ പറയാം..

4 comments:

  1. ബാക്കി എവിടെ

    ReplyDelete
  2. ഉഫ്ഫ് എന്റെ പൊന്നോ ഒരു രക്ഷയുമില്ല

    ReplyDelete

🐘പൂരക്കളി - 2023 [എന്റെ അനുഭവങ്ങൾ]

 Joseph Thomas       പൂരം അല്ലെ, തൃശൂർക്കാരൻ ആയതു കൊണ്ട് തന്നെ കളി കിട്ടുന്ന സ്ഥലങ്ങൾ ഒക്കെ അറിയാം. നാലഞ്ചു സ്ഥലത്തു പോയി നോക്കി. എല്ലായായി...