27 April 2020

പരോപകാരം - സജിയേട്ടന്റെ കഥകൾ..

     എനിക്ക് വിദേശത്ത് ജോലി കിട്ടി, ഞാന്‍ ആദ്യ സാലറിയും കൈയിൽ വാങ്ങി. വാസ്തവത്തില്‍  ഇത് എന്റെ ആദ്യ ശമ്പളം ആയിരുന്നില്ലെങ്കിലും ഇത്രയും പണം സാലറി ആയി കിട്ടുന്നത് ആദ്യം ആയിരുന്നു. എന്റെ ആവശ്യത്തിനും എത്രയോ അധികം ആയിരുന്നു അന്ന് ആ ശമ്പളം, വിവാഹത്തിന് മുൻപ് വരെ. അന്ന് പലർക്കും തോന്നിയ പോലെ എനിക്കും തോന്നി, കുറച്ചു പണം ഏതെങ്കിലും പാവപ്പെട്ടവർക്കു നല്ല കാര്യത്തിന് നൽകണം. അതും നാട്ടിലെ എന്തെങ്കിലും ഒരാൾക്കു ആയാൽ, പ്രതേകിച്ചു പഠിക്കുന്ന കുട്ടികൾക്കു ആയാൽ വളരെ നല്ലത്. ഞാൻ നാട്ടിലെ എന്റെ ഫ്രണ്ട് അലിയെ വിളിച്ചു കാര്യം പറഞ്ഞു. അലി എന്റെ ഫ്രണ്ട് മാത്രം ആയിരുന്നില്ല, എന്റെ മനസാക്ഷി സൂക്ഷിപ്പുകാരൻ കൂടി ആയിരുന്നു.
 
     ഒരാഴ്ചക്കുള്ളിൽ അവന്റെ ഫോൺ വന്നു. ആലുവയിൽ ഉള്ള ഒരു മുസ്ലിം പയ്യൻ ഇപ്പോൾ പ്ലസ് ടു പഠിക്കുന്നു. പിന്നെ ഒരു സഹോദരി ഉള്ളത് മറ്റെവിടെയോ ഓർഫനേജിൽ ഡിഗ്രി ചെയ്യുന്നു. ഉപ്പ അവരെ ഉപേക്ഷിച്ചു പോയി. ഇപ്പോൾ ഉമ്മയും മകനും മാത്രം. ആ കുടുംബത്തിന്, പ്രതേകിച്ചു അവന്റെ പഠനത്തിന് സഹായിക്കുക, അതായിരുന്നു സന്ദേശം. എനിക്ക് സന്തോഷം ആയി, പ്രതേകിച്ചു പ്ലസ് ടു പയ്യൻ എന്ന് കേട്ടപ്പോൾ ഇരട്ടിച്ചു. കുറുക്കന്റെ കണ്ണ് എപ്പോഴും കോഴിക്കൂട്ടിൽ തന്നെ ആകുമല്ലോ. വെറുതെ എങ്കിലും ഞാൻ പലതും ചിന്തിച്ചു. അവരുടെ അക്കൗണ്ട് നമ്പർ പ്രകാരം ഞാൻ എല്ലാ മാസവും പൈസ അയച്ചു കൊടുത്തു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. എന്തോ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവനോടു സംസാരിക്കണം കാണണം എന്നൊക്കെ തോന്നി. എത്ര ആയാലും എന്റെ പണം കിട്ടുന്നവർ അല്ലെ, അത് എങ്ങനെ പോകുന്നു എന്ന് അറിയേണ്ട ഒരു ബാധ്യത എനിക്കും ഉണ്ടല്ലോ.. ഞാൻ എന്റെ ആഗ്രഹം അലിയോട് പറഞ്ഞു.. 
 
'അതിനു നീ അവരെ കാണേണ്ട എന്നല്ലേ നേരത്തെ പറഞ്ഞത്..?  ഇടതു കൈ ചെയ്യുന്നത് വലതു കൈ അറിയേണ്ട എന്നൊക്കെ.. ' അലി എന്നെ പരിഹസിച്ചു. 
 
'എടാ.. അത് പിന്നെ.. ' ഞാൻ അവന്റെ മുന്നിൽ ഉരുണ്ടു കളിച്ചു. 
 
'മതി.. മതി..  എനിക്ക് നിന്നെ അറിയില്ലേ.. പ്ലീസ് ടു ചെക്കൻ എന്ന് കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ നീ ഇത്രയും പിടിച്ചു നിൽക്കും എന്ന് ഞാൻ കരുതി ഇല്ല.. '
 
'പോടാ... വെറുതെ.. ' ഞാൻ തമാശ പോലെ പറഞ്ഞു എങ്കിലും സത്യം അതായിരുന്നു. 
 
'അതിനുള്ള വഴി ഒക്കെ ഞാന്‍ ഉണ്ടാക്കിത്തരാം.. ഏതായാലും നീ പറഞ്ഞതല്ലേ..' അലി ഒരു തമാശ പോലെ പറഞ്ഞു.
 
    എന്റെ മനസില്‍ അവനെ കാണാനുള്ള ആഗ്രഹം ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിലും നേരില്‍ കാണാനുള്ള സാദ്ധ്യതകള്‍ അധികം ഇല്ലാതിരുന്നതിനാല്‍ ഞാന്‍ അലിയുടെ വാക്കുകള്‍ക്ക് കൂടുതല്‍ വില കൊടുത്തില്ല. അന്ന് whats appഉം ഇത്തരം മൊബൈല്‍ ഫോണുകളും ഒന്നും അധികം പ്രചാരമേ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരു വ്യാഴാഴ്ച ഫോണില്‍ സംസാരിക്കുന്നതിനിടയില്‍ അലി പറഞ്ഞു..
'നീ നാളെ ഫ്രീ അല്ലെ..? നിനക്ക് അവനെ കാണണമെങ്കില്‍ ഞാന്‍ ഒരു വഴി ഉണ്ടാക്കി തരാം..'
 
'അതെങ്ങനെ..?'
 
'അവനെ ഞാന്‍ ഏതെങ്കിലും നെറ്റ് കഫെയില്‍ കൊണ്ടുവരാം... നിനക്കു വെബ്‌ ക്യാം വഴി കാണാമല്ലേ..?'
 
ഇത് നല്ല ഐഡിയ ആയിരുന്നലോ.. എന്തെ ഇത് ഇതുവരെ എനിക്കു ഇവന്റെ കാര്യത്തില്‍ മാത്രം അങ്ങനെ ഒന്ന് തോന്നിയില്ല.. ഞാന്‍ മനസില്‍ ഓര്‍ത്തു..
 
'എന്താടാ.. എന്തെങ്കിലും ബുദ്ധിമുട്ട് ഉണ്ടോ..? ഉണ്ടെങ്കില്‍ വേണ്ട..' അലി പറഞ്ഞു..
 
'ഇല്ലെടാ.. ഞാന്‍ ഫ്രീ ആണ്.. പക്ഷെ ഞാന്‍ ആലോചിച്ചതാ.. ഈ ബുദ്ധി എന്താ എനിക്കു ഇതുവരെ തോന്നഞ്ഞത് എന്നു..'
 
'എല്ലാത്തിനും അതിന്റെതായ ഒരു സമയമുണ്ട് ദാസാ..' അലിയുടെ ഉറക്കെ ചിരിച്ചുകൊണ്ടുള്ള വാക്കുകള്‍ ഞാന്‍ കേട്ടു..
 
     അടുത്ത ദിവസം ഞാന്‍ വൈകുന്നേരം ആകാന്‍ കാത്തിരുന്നു. ഇതുവരെ തോന്നാത്ത ഒരു ടെന്‍ഷന്‍.. പ്രത്യേകിച്ച് ഒരു കാരണവും ഇല്ലെങ്കിലും എന്തോ മനസ്സില്‍ ഒരു പിടയല്‍..
അല്ലെങ്കിലും കൌമാരക്കാര്‍ എന്നും എനിക്കു വീക്ക്നെസ്സ് തന്നെ ആണല്ലോ.. ഇനി ഇവന്‍ എങ്ങനെ ആയിരിക്കും കാണാന്‍.. നല്ല മോഞ്ചന്‍ ആണെന്നാ അലി പറഞ്ഞത്.. അല്ലേലും അവനു എന്റെ ടേസ്റ്റ് ഒക്കെ നന്നായി അറിയാം.. ഏതായാലും മോശം ആകാന്‍ വഴിയില്ല..
നേരത്തെ പറഞ്ഞതുപോലെ തന്നെ കൃത്യസമയത്ത് തന്നെ അവര്‍ ക്യാമില്‍ വന്നു..  ക്യാം അത്ര ക്ലിയര്‍ ആയിരുന്നില്ലെങ്കിലും ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ കരുതിയതിലും എത്രയോ സുന്ദരം ആയിരുന്നു അവന്റെ രൂപം...
കുറച്ചുനേരം ഞങള്‍ എന്തൊക്കെയോ ഒക്കെ സംസാരിച്ചു. അവനെ പിരിയാന്‍ എനിക്കു തോന്നിയില്ല എങ്കിലും അവര്‍ കഫെയില്‍ ആണെന്ന ബോധം എനിക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു. ഒപ്പം ആദ്യമായി സംസാരിക്കുന്നതിന്റെ പതര്‍ച്ച അവനിലും..
 
     അടുത്ത ദിവസം തന്നെ അലിയോടു പറഞ്ഞു ഒരു പഴയ നോക്കിയ മൊബൈല്‍ ഞാന്‍ അവനു തരപ്പെടുത്തി കൊടുത്തു.. ഇനി സംസാരിക്കാന്‍ ഇടനിലക്കാരുടെ ആവശ്യം ഇല്ലല്ലോ.. അങ്ങനെ ഞങ്ങള്‍ സംസാരിച്ചു തുടങ്ങി.. വീട്ടില്‍ അമ്മയെ വിളിച്ചില്ലെങ്കിലും ഞാന്‍ അവനെ വിളിക്കാന്‍ മറക്കില്ലയിരുന്നു.. 
 
     ഞങ്ങളുടെ സംസാരം എന്തായിരുന്നു എന്നു ഞാന്‍ പറയാതെ തന്നെ ഊഹിക്കാമല്ലോ.. ആദ്യമൊക്കെ പഠനവും വീട്ടുകാര്യങ്ങളും ഒക്കെ ആയിരുന്നു.. മെല്ലെ മെല്ലെ ഞങളുടെ സംസാരം അതിരുകടന്നു മുന്നോട്ടു പോയി.. രാത്രി അവന്റെ ഉമ്മ ഉറങ്ങി കഴിഞ്ഞായിരുന്നു എന്നും ഞങളുടെ സംസാരം.. അവര്‍ ഉമ്മയും മകനും ഒരു മുറിയില്‍ ആണ് കിടക്കുന്നത്.. എന്നാലും ഉമ്മ നേരത്തെ ഉറങ്ങും, പിന്നെ കിടന്നുകഴിഞ്ഞാല്‍ ഉമ്മാക്ക് ഒരു ബോധവും കാണില്ല എന്നാ അവന്‍ പറയുക.. അവന്‍ തന്ന ധൈര്യം ആ രാത്രികളില്‍ എന്നെ എന്തും പറയാന്‍ പ്രാപ്തനാക്കിയിരുന്നു.
 
    വീണ്ടും മാസങ്ങള്‍ അഞ്ചു കടന്നുപോയി.. അതിനിടയില്‍ രണ്ടു തവണ കൂടി ഞങള്‍ വെബ്‌ ക്യാമിലൂടെ കണ്ടു.  അങ്ങനെ ഒരു ഒക്ടോബര്‍ മധ്യത്തോടെ ഞാന്‍ നാട്ടില്‍ എത്തി.. എന്റെ മനസ്സില്‍ അവന്‍ മാത്രം ആയിരുന്നു. ഞാന്‍ എന്റെ ആഗ്രഹങ്ങള്‍ എല്ലാം ഇതിനകം അവനോടു പറഞ്ഞിരുന്നു. അവനും ഇതില്‍ തല്പരനായിരുന്നു. അധികം കളങ്കമില്ലാത്ത മനസായതിനാല്‍ അവനും എല്ലാം എന്നോട് തുറന്നു പറഞ്ഞിരുന്നു. കുട്ടിക്കാലം മുതല്‍ പലരുടെയും കരലാളനം മാത്രമല്ല മറ്റു പലതും അവന്റെ ശരീരം ഏറ്റുവാങ്ങിയത് ഒക്കെ എന്നോട് തുറന്നു പറഞ്ഞിരുന്നു. ഓത്തുപള്ളിയിലെ ഉസ്താദുമാരും, ഉപ്പാന്റെ ഒരു കൂട്ടുകാരനും പിന്നെ വേറെ ഒന്നുരണ്ടു പേരുടെ പേരൊക്കെ എന്നോട് അവന്‍ ഇതിനകം പറഞ്ഞിരുന്നു. സത്യത്തില്‍ അവന്റെ ഈ കളികഥകള്‍ ഒക്കെ കേട്ടു രസിക്കാന്‍ ആയിരുന്നു ഞാന്‍ ഇതൊക്കെ ഇടയ്ക്കിടെ ചോദിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നതു. അവന്റെ കളികള്‍ ഒക്കെ കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ തന്നെ എനിക്കു കാലിടയില്‍ അനക്കം വച്ചു തുടങ്ങും.. പലപ്പോഴും എന്റെ പാലു പോയി കഴിയുമ്പോള്‍ ആകും വിളി നിര്‍ത്തുക. 
 
     അങ്ങനെ ഞാന്‍ നാട്ടില്‍ വന്നു. അവനെ ഇത്രയം വേഗം തരപ്പെടുത്തി കളിക്കുക ആ ചിന്ത മാത്രമേ എന്റെ മനസില്‍ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ.. മണലാരണ്യത്തില്‍ വാടിതളര്‍ന്നു നിന്ന എന്റെ കൌമാരക്കാരനോടുള്ള മോഹം നാട്ടിലെ തുലാമാഴയില്‍ പുതുനാമ്പുകളോടെ തഴച്ചു വളരാന്‍ തുടങ്ങി.. ആദ്യ ആഴ്ച ഒരു തരത്തിലും വീട്ടില്‍ നിന്നും മാറി നില്ക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല.. ഗള്‍ഫുകാരന്റെ നാട്ടിലെ ആദ്യ ആഴ്ചയിലെ പരിമിതികള്‍ കൂടുതല്‍ പറയേണ്ടല്ലോ.. അങ്ങനെ അടുത്ത ഒരു ബുധനാഴ്ച ഞാന്‍ ഗള്‍ഫിലെ ഒരു കൂട്ടുകാരന്‍ തന്നയച്ച സാധനം കൈമാറാന്‍ എന്നോണം അവനുവേണ്ടി അവിടെ നിന്നും വാങ്ങിയ ചില ജട്ടികളും കുറച്ചു ചോകലെറ്റും സ്പ്രേയും മറ്റു എന്തൊക്കെയോ ഒക്കെ എടുത്തു ഒരു കവറില്‍ കയറ്റി ഞാന്‍ ആലുവയിലേക്ക് പുറപ്പെട്ടു. ഒപ്പം അവനുവേണ്ടി പുതിയ ഒരു മൊബൈല്‍ഫോണ്‍ കൊണ്ടുവരാനും ഞാന്‍ മറന്നില്ല..
 
     ഞാന്‍ നാട്ടിലെ ഒരു സുഹൃത്തിന്റെ ബൈക്ക് വാങ്ങി രാവിലെ തന്നെ അവനെ കാണാനായി പുറപ്പെട്ടു.. അലി അറിയാതെ ഞാന്‍ അവന്റെ വീട്ടില്‍ പോയി എന്നു എന്നെകിലും അറിഞ്ഞാല്‍ അതു മോശമകുമല്ലോ എന്നുകരുതി ഞാന്‍ അലിയോടു വെറുതെ എങ്കിലും അവന്റെ വീട്ടില്‍ പോകുന്ന വഴി ഒക്കെ ചോദിച്ചു. അവന്‍ എനിക്കു എല്ലാ 'ആശംസകളും' നേര്‍ന്നു യാത്രയാക്കി.        
   
    ആലുവയില്‍ നിന്നു പെരിയാര്‍ ഒക്കെ കടന്നു തുരുത്ത് എന്നു പറയുന്ന ഒരു സ്ഥലം.. നിറയെ ചതുപ്പും വെള്ളക്കെട്ടും ആയി ഒരു വല്ലാത്ത പ്രദേശം ആയിരുന്നു. പോരാത്തതിന് തുലാമഴയും. അവന്‍ കൃത്യമായി വഴി ഒക്കെ പറഞ്ഞു തന്നതിനാല്‍ എത്തിപ്പെടാന്‍ കുറച്ചു ബുദ്ധിമുട്ട് ആയിരുന്നെങ്കിലും എനിക്കു വലിയ പ്രയാസം തോന്നിയില്ല. ചിലപ്പോള്‍ അവനെ കാണാനുള്ള ആഗ്രഹം ആയിരിക്കാം എനിക്ക് ആ യാത്ര വളരെ രസകരമായാണ് തോന്നിയത്.. 
 
ഒരു ചെറിയ വീട്.. അടുത്തൊന്നും അങ്ങനെ വീടുകള്‍ ഒന്നും അധികമില്ല.. കഷ്ടിച്ച് ഒരു ബൈക്കിനു മാത്രം പോകാന്‍ കഴിയുന്ന വരബുപോലെഉള്ള വഴി.. ഇവന്റെ വീട് കഴിഞ്ഞാല്‍ പിന്നെ വീടുകള്‍ ഇല്ല.. പരന്നുകിടക്കുന്ന ചതുപ്പു നിലങ്ങള്‍ ആണ്..
 
    ഏകദേശം ഒരു പത്തരയോടെ ഞാന്‍ അവന്റെ നാട്ടില്‍ എത്തി. അവന്‍ വഴിയില്‍ തന്നെ എന്നെ കാത്തുനില്‍പ്പുണ്ടായിരുന്നു.. ദൂരെ എന്റെ ബൈക്  കണ്ടതും അവന്‍ എന്റെ അരികിലേക്കു ഓടിവന്നു. അവന്റെ മുഖം ഒന്നു നല്ലവണ്ണം കാണുന്നതിനിനു മുന്നേ തന്നെ ഞാന്‍ അവനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ഒപ്പം അവനും. എന്തോ പറഞ്ഞറിയിക്കാനാകാത്ത സന്തോഷം.. സൂര്യന്റെ ചൂടിനു നല്ല ശക്തിയുണ്ടായിരുന്നു എങ്കിലും ചെറിയ തെങ്ങോലകളുടെ തണലും ഇളം കാറ്റും ഞങ്ങളുടെ സമാഗമത്തിനു നല്ല പിന്തുണ നല്‍കി..
 
    ഞാന്‍ അവനെ ഒന്ന് നോക്കി... ഈ മുഖം ഒന്ന് നേരില്‍ കാണാന്‍ എത്രകാലമായി കൊതിച്ചതായിരുന്നു. വെളുത്തു മെലിഞ്ഞ ശരീരവും അല്പം നീണ്ട മുഖവും.. പൊടിമീശ വളര്‍ന്നു തുടങ്ങിയ മുഖത്ത് അവന്റെ ചെറിയ ചുണ്ടുകള്‍ക്കു ഒരു പ്രത്യേക ഭംഗി തോന്നി.. ആ ചെറിയ ചുണ്ടില്‍ അല്പം തടിച്ചു മലര്‍ന്ന ചുമന്ന ചെറിയ കീഴ്ചുണ്ട്.. അതു അപ്പോള്‍ തന്നെ കടിച്ചു തിന്നാനുള്ള കൊതിയാണ് എനിക്കു തോന്നിയത്.. മനോഹരമായ കണ്ണുകളും കട്ടിയുള്ള പുരികവും കറുത്ത് തുടങ്ങാത്ത നേര്‍ത്ത മുഖ രോമങ്ങളും എന്നെ അവനിലേക്ക്‌ കൂടുതല്‍ ആകര്‍ഷിച്ചു. പക്ഷെ എന്നെ അതിലേറെ ആകര്‍ഷിച്ചത് മറ്റൊന്നായിരുന്നു.. ആ മെലിഞ്ഞ ശരീരത്തില്‍ തുടുത്തുരുണ്ട് നില്‍ക്കുന്ന അല്പം വലിയ കുണ്ടികള്‍. എന്റെ ചെക്കന്‍ അറിയാതെ ഉണര്‍ന്നു പോയി..
'ഇക്കാന് വഴി കണ്ടുപിടിക്കാന്‍ പാടൊന്നും ഇല്ലാരുന്നല്ലെ..?' അവന്‍ എന്നെ മോഹവലയത്തില്‍ നിന്നും ഉണര്‍ത്തികൊണ്ട് ഉത്സാഹത്തോടെ ചോദിച്ചു..
 
'നീ വഴി ഒക്കെ കറക്റ് പറഞ്ഞതല്ലേ, പിന്നെ എങ്ങനെ തെറ്റാനാ..'
 
'ഞാന്‍ എത്ര ദെവസായി ഇക്കാനെ കാത്തിരിക്കയാണന്നാ...' അവന്‍ പരിഭവം പറഞ്ഞു..
 
'ഒന്ന് ഫ്രീ ആയി ഇറങ്ങാന്‍ സൗകര്യം കിട്ടണ്ടേ.. അതാടാ... ഏതായാലും ഞാന്‍ വന്നില്ലേ.. സന്തോഷം ആയല്ലോ..?'
 
'കൊള്ളം.. സന്തോഷായി..' അവന്‍ എന്റെ രോമം നിറഞ്ഞ ഇടതുകൈയില്‍ മെല്ലെ തലോടി..
 
'എനിക്ക് മൊബൈല്‍ കൊണ്ടുവന്നില്ലേ..?' അവന്‍ ചോദിച്ചു..
 
'അതു ഞാന്‍ മറക്കുമോ..' ഞാന്‍ പാന്‍സിന്റെ പോക്കറ്റില്‍ നിന്നും മൊബൈല്‍ ഫോണ്‍ എടുത്തു അവനു കൊടുത്തു.. ഒപ്പം കൈയില്‍ കൊണ്ടുവന്ന കവറും.. അവന്‍ കവര്‍ തുറന്നു നോക്കി.. അവന്‍ ഉള്ളില്‍ നിന്നും ജട്ടി എടുത്തു നോക്കി.. 
 
'എങ്ങനെ കൊള്ളാമോ..?'
അവന്‍ തല കുലുക്കി..
 
'ഇതൊക്കെ ഇട്ടു എനിക്കു കാണണം..' ഞാന്‍ കുസൃതിയോടെ പറഞ്ഞു. പക്ഷെ അവന്റെ മുഖത്തു മുന്‍പ് കണ്ട പ്രകാശം ഇപ്പോള്‍കണ്ടില്ല..
 
'എനിക്കു ഷര്‍ട്ട്‌ ഒന്നും കൊണ്ടുവന്നില്ലേ..?' അവന്റെ പരിഭവം..
 
'അതൊക്കെ നിനക്കു ഞാന്‍ ഇവിടെ നിന്നും വാങ്ങിത്തരാം.. നിന്റെ ഇഷ്ടം അനുസരിച്ചു..' ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.. എന്റെ വാക്കുകള്‍ കേട്ടതും അവന്റെ മുഖം തിളങ്ങി..
 
'വാ.. നമുക്ക് വീട്ടില്‍ പോകാം.. ദോ, അതാ വീട്..' ദൂരെ ഒരു ഓടിട്ട വീട് ചൂണ്ടി കാട്ടി അവന്‍ എന്റെ പിറകില്‍ കയറിഇരുന്നു.
 
    ഒരു ഓടുമേഞ്ഞ പഴയ വീട്.. ഒരു ചെറിയ നീണ്ട തിണ്ണയും.. ഈ വീട് വച്ചപ്പോള്‍ എങ്ങാനും അടിച്ച വൈറ്റ് വാഷിന്റെ അവശേഷിപ്പുകള്‍ മാത്രം..
 
ബൈക്കിന്റെ ശബ്ദം കേട്ടതും ഉള്ളില്‍ നിന്നും അവന്റെ ഉമ്മ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ഇറങ്ങി വന്നു.. ഏറിയാല്‍ ഒരു മുപ്പത്തിയെട്ടു വയസു വരും.. അതിനപ്പുറം പോകില്ല. മകനോളം വെളുത്ത തല്ലെങ്കിലും നല്ല ഷേപ്പ് ഒത്ത ശരീരം.. പുരികക്കൊടികള്‍ കൂട്ടിമുട്ടി നില്‍ക്കന്ന കണ്ണില്‍ സുറുമ ഒക്കെ എഴുതിനിന്ന അവരുടെ ശരീരത്തിലെ നിമ്നോന്നതങ്ങള്‍ എനിക്കു നോക്കാതെ ഇരിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല. ഒരുപക്ഷെ ഞാന്‍ വരുന്നതിനാലാകും സാരിഒക്കെ ഉടുത്തു അവര്‍ ഒരുങ്ങി നിന്നത്. കുശലപ്രശ്നങ്ങള്‍ നടത്തി അവര്‍ എനിക്കു ചായ എടുക്കാന്‍ ഉള്ളിലേക്ക് പോയി..
 
    ഞാന്‍ ചുറ്റും ഒന്ന് നോക്കി.. സ്വീകരണ മുറി എന്നൊന്നും വിളിക്കാന്‍ പറ്റില്ലെങ്കിലും ഞാന്‍ കയറി വന്ന ഒരു മുറി.. അതില്‍ ഒരു ചെറിയ കട്ടിലും പിന്നെ ഒരു പഴയ മേശയും ഒരു കസേരയം രണ്ടു സ്ടൂളുകളും.. പിന്നെ മറ്റൊരു മുറി.. അതു ബെഡ്രൂം ആകും..പിന്നെ ഒരു അടുക്കള.. ആകെ മൂന്നു മുറി.. അവന്‍ സിം മാറ്റി പുതിയ മൊബൈലില്‍ ഇടുന്ന തിരക്കില്‍ ആയിരന്നു.. ഇതിനിടയില്‍ ഞാന്‍ ചായകുടിച്ചു.. മെല്ലെ മുറ്റത്തേക്ക് ഇറങ്ങി.. പരന്നു കിടക്കുന്ന ചതുപ്പില്‍ നിന്നും നല്ല തണുത്ത കാറ്റ് വീശിക്കൊണ്ടിരുന്നു.. സത്യത്തില്‍ എനിക്കു വല്ലാത്ത കുളിര്‍മ തോന്നി.. ആ പഞ്ചാര മണലുള്ള മുറ്റത്ത്‌ ഒരു മരത്തണലില്‍ ഒരു പായവിരിച്ച് കിടക്കാന്‍ ഞാന്‍ മോഹിച്ചു..
 
     അവനു ഷര്‍ട്ടും പാന്റ്സും എടുക്കാന്‍ ആയി ഞങള്‍ ഒരു 11 മണിയോടെ ഏറണാകുളത്തേക്കു തിരിച്ചു.. അവിടെ 'വെട്ടുകാട്ടില്‍' നിന്നും മൂന്ന് ഷര്‍ട്ടും രണ്ടു പാന്‍സിന്റെ തുണിയും ഞാന്‍ വാങ്ങി.. ഒപ്പം അവന്റെ ഉമ്മാക്ക് രണ്ടു സാരിയും.. പിന്നെ ഒരു ബിരിയാണി.. അവനു സിനിമ കാണണം എന്നു ഒരേ നിര്‍ബന്ധം, അവസാനം  ഷേണായീസില്‍ കയറി ഒരു സിനിമയും കണ്ടു പുറത്തു വന്നപ്പോഴേക്കും പുറത്തു ഇടിവെട്ടി മഴ പെയ്യുന്നു.. ചെറിയ മഴയില്‍ നനഞ്ഞും വലിയ മഴയില്‍ എവിടെ എങ്കിലും കയറിനിന്നും ഒക്കെ അവന്റെ വീട് എത്തിയപ്പോള്‍ 8 മണി ആകാറായി.. അവന്റെ വീടിലേക്കുള്ള വഴിയിലെ വരമ്പില്‍ പരിചയകുറവു കൊണ്ടും വഴക്കലുള്ളതുകൊണ്ടും ഞാന്‍ വണ്ടി ഉരുട്ടിയാണ് എത്തിച്ചത്.. അപ്പോഴേക്കും എന്റെ പാന്‍സിന്റെ അടിവശം ആകെ ചേറില്‍ പുതഞ്ഞിരുന്നു.. ഇനി എങ്ങനെ എന്റെ വീട്ടില്‍ തിരികെ എത്തും എന്നതായിരുന്നു എന്റെ ചിന്ത മുഴുവന്‍..
 
     അവസാനം അവരുടെ നിര്‍ബന്ധവും, ഉള്ളിന്റെ ഉള്ളിലെ എന്റെ ആഗ്രഹവും പിന്നെ കാലാവസ്ഥയും എന്നെ അവിടെ നിര്‍ത്താന്‍ നിര്‍ബന്ധിതനാക്കി.. ഞാന്‍ അവനെ കൂട്ടി ഏറണാകുളം പോയതുപോലും ചില കണക്കുകൂട്ടലുകളോടെ ആയിരുന്നു. ഏതെങ്കിലും ഒരു ചെറിയ ലോഡ്ജില്‍ കയറ്റി അവനെ ഒന്ന് നന്നായി അനുഭവിക്കണം.. പക്ഷെ അവന്റെ സിനിമ മോഹം എന്റെ സ്വപ്നങ്ങള്‍ തകര്‍ത്തിരുന്നു.. സിനിമക്കിടയില്‍ ഒന്നുരണ്ടു തവണ അവന്റെ തുടയിലും മറ്റും തലോടി എങ്കിലും അവന്‍ സിനിമയില്‍ തന്നെ ലയിച്ചിരിക്കുക ആയിരുന്നു.. 
 
     അവര്‍ എനിക്ക് ഉടുക്കാന്‍ ഒരു മുണ്ട് തന്നു.. ഒപ്പം അവന്റെ ഉമ്മ എന്റെ പാന്റ്സിലെ ചെളി കഴുകാന്‍ ആയി നിര്‍ബന്ധിച്ചു പാന്റ്സ് അഴിച്ചു വാങ്ങി കൊണ്ടുപോയി.. ഒപ്പം ഒരു തോര്‍ത്തു പുതക്കാന്‍ തന്നിട്ട് എന്റെ നനഞ്ഞ ഷര്‍ട്ട്‌ ഉണക്കാനായി മുറിയില്‍ തന്നെ കിട്ടിയ ഒരു അയയില്‍ ഇട്ടു.. മുറിയില്‍ ലൈറ്റ് ഉണ്ടെങ്കിലും വോള്‍ട്ടേജ് വളരെ കുറവായിരുന്നു.. പഴയ വലിയ മണ്ണെണ്ണ വിളക്കിന്റെ വെളിച്ചത്തില്‍ കൂടുതലൊന്നും ആ മുറിയില്‍ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. അവര്‍ എനിക്കു വേണ്ടി ഞണ്ടും കക്കയും ഒക്കെ ഉണ്ടാക്കി സ്നേഹത്തോടെ ചോറു വിളമ്പിതന്നു.. രോമം നിറഞ്ഞ എന്റെ നെഞ്ചും വയറും നന്നായി മറക്കാന്‍ ആ തോര്‍ത്തിനു കഴിഞ്ഞില്ല. അതുകൊണ്ടുതന്നെ അര്‍ദ്ധനഗ്നനായി അവരുടെ മുന്നില്‍ നില്ക്കാന്‍ ഞാന്‍ പലപ്പോഴും ബുദ്ധിമുട്ടി..
 
'എനിക്കു രാവിലെ തന്നെ പോകണം..കഴിയുന്നതും ഒരു അഞ്ചു മണിക്കു തന്നെ..' ഞാന്‍ അവരോടു പറഞ്ഞു..

'ഞാന്‍ രാവിലെ നിസ്കരിക്കാന്‍ എണീക്കുമ്പോള്‍ വിളിക്കാം..' അവര്‍ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി ചിരിച്ചു. 'ആഹ്, നിങ്ങള്‍ രണ്ടുപേരും ഈ മുറിയില്‍ കിടന്നോ..' അവര്‍ അകത്തെ മുറിയിലേക്കു ചൂണ്ടി എന്നോടുപറഞ്ഞു..
 
'വേണ്ട, ഞാന്‍ ഇവിടെ വരാന്തയില്‍ കിടന്നോളാം' മനസില്ലാമനസോടെ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു..
 
'ഇവിടെ നല്ല തണുപ്പാ സാറെ.. സാറ് മോന്റെ കൂടെ അകത്തു കിടന്നോ..' അവര്‍ ഒരു ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു..
 
ഞാന്‍ മറ്റൊന്നും ആലോചിക്കാതെ മുറിയിലേക്കു കയറി.. ഒരു ചെറിയ കട്ടില്‍ മാത്രം, അതു ഒരു വൃത്തിയുള്ള ഷീറ്റ് വിരിച്ചു മനോഹരമാക്കിയിരുന്നു. അടുത്തു ഒരു പായ ചുരുട്ടി വച്ചിരുന്നു, മിക്കവാറും അവന്റെ ഉമ്മ കിടക്കുന്ന പായ ആകും ഇത് ഞാന്‍ ഊഹിച്ചു. ഞാന്‍ മെല്ലെ കിടക്കയില്‍ ഇരുന്നു. വോള്‍ട്ടേജ് ഈ മുറിയിലും മണ്ണെണ്ണ വിളക്കിന്റെ വിളിച്ചത്തിനു മുന്നില്‍ പരാജയപ്പെടും എന്നു തന്നെ തോന്നിച്ചു.
അപ്പോഴേക്കും അവന്‍ വേഷം മാറി ലുങ്കിയും ബനിയനും ധരിച്ചു, ഒരു പഴയ ആലോമിനിയം ചരുവവും, ഒരു ചെറിയ ബക്കറ്റില്‍ വെള്ളവും ആയി മുറിയില്‍ വന്നു..
 
'ഇതെന്തിനാ..?'
 
'അതിക്കാ, രാത്രി മൂത്രം മുട്ടിയാ, ഇതിലങ്ങു സാധിച്ചോ.., ഇത് കഴുവാന്‍ ഉള്ള വെള്ളമാ..' അവന്‍ പറഞ്ഞു.
 
'എന്നും ഇങ്ങള്‍ ഇങ്ങനെ ആണോ..?' ഞാന്‍ ചോദിച്ചു..
 
'ഏയ്..' അവന്‍ അല്ല എന്നര്‍ത്ഥത്തില്‍ തലയാട്ടി.. 'ഇന്ന് ഇക്കാക്ക് വേണ്ടിയാ.. കഴുകാന്‍..' അവന്‍ ഭാവഭേദം ഇല്ലാതെ തന്നെ പറഞ്ഞു..
 
ഞാന്‍ മീശ ഒന്ന് തടകി ഉള്ളില്‍ ഒന്നുകൂടി ഊറി ചിരിച്ചു..
 
'നീ ഇതുവരെ എവിടെ ആയിരുന്നു..?' ഞാന്‍ ചോദിച്ചു..
 
'ഞാന്‍ ഒന്ന് വെളിക്കു പോയതാ..' ഒരു ചെറിയ നാണത്തോടെ അവന്‍ പറഞ്ഞു..
 
'കൊച്ചു കള്ളന്‍, എല്ലാം അറിയാം..' ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു.
 
അവര്‍ അടുത്ത മുറിയില്‍ ഇതിനകം കിടന്നു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഞാന്‍ കതകു അടക്കാന്‍ നോക്കി.. ഉള്ളില്‍ കുറ്റിയും കൊളുത്തും ഒന്നും ഇല്ല.. എന്നാലും ഞാന്‍ കതക് മാക്സിമം ചാരിവച്ചു..
 
അവനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു  ആ ചുണ്ടുകള്‍ വലിച്ചു കുടിക്കാന്‍ ഞാന്‍ തരിച്ചിരിക്കുക ആയിരുന്നു.. അവന്‍ ലൈറ്റ് അണച്ചു വന്നതും ഞാന്‍ അവനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു എന്റെ മടിയില്‍ ഇരുത്തി. അവന്റെ മുഖത്തും കവിളിലും ഞാന്‍ കൊതിയോടെ ചുംബിച്ചു.. ആ ചുണ്ടുകളില്‍ എന്റെ പരുക്കന്‍ ചുണ്ടുകള്‍ ചേര്‍ന്നു.. ആ ചെറിയ തുടുത്ത കീഴ്ചുണ്ട് വീണ്ടും കാണാന്‍ ഞാന്‍ കൊതിച്ചു..
 
'ഉമ്മ ഉറങ്ങിക്കാണുമോ' ഞാന്‍ അവന്റെ കാതില്‍ മെല്ലെ ചുണ്ടുകള്‍ ചേര്‍ത്തു ചോദിച്ചു..
 
'മം.. എപ്പഴേ ഉറങ്ങി കാണും.. എന്തിനാ..?' അവന്‍ ചോദിച്ചു..
 
'ലൈറ്റ് ഇടാനാ.. എനിക്ക് നിന്നെ വെളിച്ചത്തില്‍ കാണണം..' ഞാന്‍ അവന്റെ നേര്‍ത്ത ചെവിയില്‍ മെല്ലെ കടിച്ചു.. ആ ലഹരിയില്‍ അവന്‍ ഒന്നു പുളഞ്ഞു 
 
'അതിനെന്താ.. ഇക്കാന്റെ ഇഷ്ടം പോലെ..' അവന്‍ തന്നെ എഴുനേറ്റു ലൈറ്റ് ഇട്ടു..
 

No comments:

Post a Comment

🐘പൂരക്കളി - 2023 [എന്റെ അനുഭവങ്ങൾ]

 Joseph Thomas       പൂരം അല്ലെ, തൃശൂർക്കാരൻ ആയതു കൊണ്ട് തന്നെ കളി കിട്ടുന്ന സ്ഥലങ്ങൾ ഒക്കെ അറിയാം. നാലഞ്ചു സ്ഥലത്തു പോയി നോക്കി. എല്ലായായി...