02 October 2021

🔞എന്റെ സുധിപ്പാ..

അജ്ഞാതൻ.. 
 
ഇത് ഇന്നലെ നടന്ന ഒരു കഥയാണ്. ഇന്ന് പരീക്ഷ ആയിരുന്നത് കൊണ്ട് ഇന്ന് പോസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നു. പരീക്ഷ കെമിസ്ട്രി ആയിരുന്നു. ഇനി കഥയിലേക്ക്‌.

ഇന്നലെ ഞാൻ എന്റെ വീടിന്റെ സിറ്റ് ഔട്ടിൽ നിന്ന് പഠിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ ആയിരുന്നു സംഭവം. വീടിനടുത്തു ഒരു മുസ്ലിം ചേട്ടനുണ്ട്. പേര് സുധീർ. യഥാർത്ഥ പേര് വേറെയാ പക്ഷെ എല്ലാരും ആ പേരാണ് വിളിക്കുന്നത്. ഞാൻ അദ്ദേഹത്തെ സുധീപ്പ എന്നാണ് വിളിക്കുന്നത്. കാണാൻ നല്ല ഗ്ലാമർ ഒക്കെയാണ്. നമ്മൾ ഗേയ്‌സിന് ഗ്ലാമർ ചേട്ടന്മാരോട് ഒരു പ്രത്യേക ഇഷ്ട്ടം തോന്നുമല്ലോ. ആ ഇഷ്ട്ടം എനിക്കും അദ്ദേഹത്തോട് തോന്നി. പ്രായം മുപ്പതു, വെളുത്ത ശരീരം, സിക്സ് പാക്കോട് കൂടിയ ജിം ബോഡി, കട്ടി മീശയും താടിയും. നെഞ്ചിൽ രോമ കൂമ്പാരം, ഒരു ഹെയറി മാൻ.

ഇന്നലെ ഞാൻ സിറ്റ് ഔട്ടിൽ ഇരിക്കുമ്പോൾ സുധീപ്പ അവരുടെ ടെറസിനു മുകളിൽ കയറി എന്തോ പ്ലംബിംഗ് പണി ചെയ്യുകയായിരുന്നു. ഒരു വെള്ള ഒറ്റമുണ്ടായിരുന്നു വേഷം. ഞാൻ ആ വടിവൊത്ത ശരീരം നോക്കി ഇരുന്നു പോയി, ആ വെളുത്ത ശരീരത്തിലെ കറുത്ത രോമ കൂമ്പാരം, ഓഹ് അതോർത്തിട്ടു കമ്പിയായി. ഈ മുസ്‌ലിംസ് ഇടത്തോട്ടാണല്ലോ മുണ്ടുടുക്കുന്നതു, അപ്പോൾ അത് മടക്കി കുത്തുമ്പോൾ കുറെ കയറിയിരിക്കും. അങ്ങനെ ആ തുട പകുതിയും കാണാമായിരുന്നു. ഞാൻ അതെല്ലാം നോക്കി കടിമൂത്തിരുന്നപ്പോൾ പുള്ളി ഞങ്ങളുടെ സൺഷേഡിലേക്കു ഒരു കാൽ പൊക്കിവച്ചു. ഇരു വീടുകൾ തമ്മിൽ അതികം അകലം ഇല്ല മുട്ടെ മുട്ടെ ആണ്. അപ്പോഴാണ് ആ വലിയ ഏത്തപ്പഴം ഞാൻ കാണുന്നത്. എന്റെ കുണ്ണ ശരിക്കും കുലച്ചു. 

അതിനിടെ സുധീപ്പ എന്നോട് ചോദിച്ചു ''ഡാ നീ എന്താ കല്യാണത്തിന് പോവാഞ്ഞത് ?''

''എനിക്ക് നാളെ പരീക്ഷയാ സുധീപ്പ'' നാൻ പറഞ്ഞു.

വീടിനടുത്തുള്ള ശരത്തേട്ടന്റെ കല്യാണമായിരുന്നു അന്ന്. അതുകൊണ്ടു എന്റെയും സുധീപ്പയുടെയും വീട്ടുകാർ അവിടെ ആയിരുന്നു. ഞാൻ അവിടെ നിന്ന് ഭക്ഷണം കഴിച്ചു തിരിച്ചു വന്നു പഠിക്കുകയായിരുന്നു.

സുധീപ്പയുടെ ആ പാതി ചെത്തിയ നീളൻ കുണ്ണ എനിക്ക് വായിലെടുക്കണം എന്ന് തോന്നി. ഞാൻ പരീക്ഷ മറന്നു അതിൽ ലയിച്ചിരുന്നുപോയി. അപ്പോൾ സുധീപ്പ എന്നോട് പറഞ്ഞൂ :

''എടാ നീ ആ 6 ഇഞ്ചിന്റെ പൈപ്പ് എടുത്തേ'' 


ഞാൻ ആണെങ്കിൽ സുധീപ്പയുടെ പൈപ്പിലായിരുന്നു നോക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നത്. ഞാൻ പൈപ്പ് എടുത്തു കൊടുക്കാനായി സുധീപ്പയുടെ കാലിനടിയിൽ എത്തി. മേലോട്ട് നോക്കിയ എന്റെ കുണ്ണ നിക്കർ കീറുമെന്ന അവസ്ഥയിലായി. സുധീപ്പയുടെ ഒരു കാൽ ഞങ്ങളുടെ സൺഷേഡിലും മറ്റേ കാൽ അവരുടേതിലും. ആ കവച്ചു നിന്ന നിൽപ്പോ ഹോ...........

എന്റെ നോട്ടം സുധീപ്പയ്ക്ക് മനസിലായി, അപ്പോൾ പുള്ളി മുണ്ടു കുത്തഴിച്ചിട്ടു. അപ്പോൾ ഞാൻ നിരാശനായി നിന്നു എന്നെ സുധീപ്പ ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. പിന്നെ എന്നോട് ഒരു തോർത്തുമായി മുകളിലേക്ക് ചെല്ലാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ തോർത്തും എടുത്തു മുകളിലേക്ക് ചെന്നു. പുള്ളീടെ ഇരു കയ്യിലും പശയും പായലുമൊക്കെയായിരുന്നു.

ഞാൻ പറഞ്ഞു ''സുധീപ്പ.. ഇതാ തോർത്ത്''


''ആ അത് ഈ ടാങ്ക് വൃത്തിയാക്കാനാ തോർത്തെടുത്ത്. ഈ മുണ്ടുടുത്താൽ പണി നടക്കില്ല. നീ ഒരു കാര്യം ചെയ്, എന്റെ മുണ്ടുരിഞ്ഞു മാറ്റി ആ തോർത്ത് ഉടുപ്പിച്ചു താ" സുധീപ്പ പറഞ്ഞു.

എന്റെ മനസ്സിൽ ലഡ്ഡു പൊട്ടി.

''ഞാൻ ഉടുപ്പിക്കാനോ ?''

''ആ നിനക്കുള്ളത് തന്നടെ എനിക്കും. നീ മാറ്റാടാ'' സുധീപ്പ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് തലയാട്ടി. ഞാൻ വളരെ പതിയെ ആ മുണ്ടു അഴിച്ചു താഴോട്ടു ഇട്ടു. എന്നിട്ടു 4 - 5 സെക്കന്റ്‌ കഴിഞ്ഞു തോർത്തുടുപ്പിച്ചു. അപ്പോളുള്ള എന്റെ മനസ്സിന്റെ കൺട്രോൾ ഓഹ്............

നാല് സെക്കന്റ് എങ്കിലും എന്നെ ചെറുതിലെ മുതൽ കളിപ്പിക്കുന്ന സുധീപ്പയുടെ നഗ്നത ഞാൻ കണ്ടു. എവിടെയും കറുത്ത രോമം. കറുപ്പ് നിറമുള്ള കരിങ്കുണ്ണ. പുള്ളി എന്നെ നോക്കിയിട്ടു ടാങ്കിലോട്ടിറങ്ങി. അപ്പോളും ആ കുണ്ണ ഞാൻ കണ്ടു.

ഞാൻ പറഞ്ഞു ''ഒരു ഷഡ്ഡി ഇട്ടൂടെ സുധീപ്പാ?''

''വേണ്ട, ഷെഡ്‌ഡിയെന്തിനാ? ഇതല്ലേ രസം ഫ്രീ. നീ ഷഡ്ഡി ഇടലുണ്ടോ ?'' എന്നോട് ചോദിച്ചു.

''ആ ഇടും''

''എന്തിനാടാ ഇടണെ ? ഇതല്ലേ നല്ലതു''

ഞാൻ ചിരിച്ചു.

അപ്പൊ സുധീപ്പ പറഞ്ഞു : "ഷഡ്ഡി ഇടാത്തത് കാരണം എന്റെ കുണ്ണ നീ കണ്ടില്ലേ. അത് ഷഡ്ഡി ഇട്ടാൽ പറ്റുമോ ?"

ഞാൻ ഞെട്ടി പോയി എന്നിട്ടു എന്നെ നോക്കി പറഞ്ഞു

''ഞാൻ കണ്ടു നിന്റെ നോട്ടവും കുണ്ണതിരുമ്മലും"

അപ്പോൾ തന്നെ സുധീപ്പ ടാങ്കിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി പുറത്തു വന്നു എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി.



ആ ഞെക്കലിൽ വല്ലാതായി. നെഞ്ചിടിപ്പ്‌ കൂടി. കണ്ണിൽ ഇരുട്ട് കയറി, കൈയും കാലും തളർന്നു പോകുന്നു. ഹോ....

അപ്പോൾ സമയം ഏതാണ്ട് 4:00 ആയതേ ഉള്ളു. ചുറ്റും ഓടിട്ട വീടായിരുന്നതു കൊണ്ട് മുകളിലെ സംഭവം ആരും കാണുകയുമില്ല. ആ പരിസരം മുഴുവൻ കല്യാണവീട്ടിലായിരുന്നു. സുധീപ്പ സ്വയം മുണ്ടു മാറ്റി എന്നിട്ടു രണ്ടു വാട്ടർ ടാങ്കിനിടയിൽ കുനിഞ്ഞു നിന്നു. ആ കുലച്ച പഴത്തിനു 8 - 9 ഇഞ്ചു നീളം കാണും. നല്ല വണ്ണവും. അറ്റത്തു തൊലിയില്ല, ഞാൻ ചെറിയ കുട്ടികളുടെയല്ലാതെ തൊലിയില്ലാത്ത വലിയ കുണ്ണ കാണുന്നത് ആദ്യമായാ. ഇപ്പോഴിതാ ഏറെക്കാലം ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ച പുരുഷൻ എന്റെ മുന്നിൽ, നഗ്നനായി നിൽക്കുന്നു. ആ കക്ഷത്തിലെയും നെഞ്ചിലേയും കുണ്ണയ്ക്കരികിലെയും കൈ കാലുകളിലെയും രോമം ഗേയും ബൈയും അല്ലാത്തവരെ പോലും ആകർഷിക്കും. സുധീപ്പ എന്റെ നിക്കർ പതിയെ ഊരി, എന്നിട്ടു എന്റെ 6 ഇഞ്ചു പഴത്തിന്റെ തൊലി ഉരിഞ്ഞു തിന്നാൻ തുടങ്ങി.

എന്നിട്ടു പറഞ്ഞു : "ആ എന്താടാ ഇത്, നല്ല സ്ട്രോങ്ങ് ആണല്ലോ. ഞാൻ നിന്നെ കാണുമ്പോളുള്ള സാധനം അല്ലല്ലോ ഇത്''.

കുറെ നേരം കഴിഞ്ഞു ഞാനും കുനിഞ്ഞിരുന്നു എന്റെ ബനിയൻ മാറ്റി, എന്നിട്ടു സുധീപ്പയെ കെട്ടിപിടിച്ചു ശരീരം മുഴുവൻ നക്കി വടിച്ചു. കുറെ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ പതിയെ സുധീപ്പ എന്റെ ചുണ്ടിൽ നാവുകൊണ്ട് തലോടി. എന്നിട്ടു എന്റെ നാവും സുധീപ്പേട നാവും കൂടി വായിലിട്ടു നക്കി. ഞങ്ങൾ പരസ്പരം തുപ്പലുകൾ വിഴുങ്ങി. സുധീപ്പയുടെ തുപ്പലിനു നല്ല മധുരം. പിന്നെ സുധീപ്പ എന്നോട് ഒരു രഹസ്യം പറഞ്ഞു. പുള്ളീടെ ഭാര്യ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മവെപ്പിക്കില്ല കുണ്ണ ചപ്പൂല, പൂറ്റിൽ മാത്രം കേറ്റികൂളൂ. അതുകൊണ്ടു എന്നോട് അത് ചപ്പുമോ എന്ന് ചോദിച്ചു. കെഞ്ചിയുള്ള ആ പറച്ചിൽ കേട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് സങ്കടം വന്നു. ഞാനതു പതിയെ മണത്തു. നല്ല വിയർപ്പിന്റെ മണം, എന്നിട്ടു അത് വായിലിട്ടു ചപ്പി കൊണ്ടിരുന്നു. സുധീപ്പ പല ഒച്ചയും ഉണ്ടാക്കി വായിൽ അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. പിന്നെ സുധീപ്പ എന്റെ മുലകൾ ചപ്പി. എന്റെ നിക്കറും ഷഡിയും മാറ്റി എന്നിട്ട് പുള്ളി എന്നെ മടിയിൽ ഇരുത്തി (കേട്ടിയില്ല) മുല ചപ്പി. എന്നിട്ടു കേറ്റിക്കോട്ടെ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ പറഞ്ഞു :

''ഇപ്പൊ ആരെങ്കിലും വന്നാലോ ?''
 
''ങും ശരിയാ ''

എന്റെ വീടിന്റെ ബാൽക്കണിയിൽ നിന്ന് ഒരു കാലെടുത്തു വെച്ചാൽ സുധീപ്പയുടെ വീട്ടിന്റെ ടെറസ്സിൽ എത്താം.

സുധീപ്പ പറഞ്ഞു: ''ഞാൻ രാത്രി ടെറസിൽ എത്തിയിട്ട് നിന്നെ വിളിക്കാം. നീ ബാൽക്കണി വാതിൽ തുറന്നാൽ നമുക്ക് രാത്രി കളിക്കാം"

ബാൽക്കണിയും എന്റെ റൂമും അറ്റാച്‌ട് ആണ്. ഞാൻ പറഞ്ഞു:

''സുധീർപ്പ ഇന്നു വേണ്ട, നാളെ പരീക്ഷയല്ലേ ബുധനാഴ്ച കളിക്കാം''

പുള്ളി ഓക്കേ പറഞ്ഞു.

''ഇന്നു നീ രാത്രി ഇടവഴിയിൽ വരണം മുണ്ടുടുത്തു കൊണ്ട്. ആ ഇടവഴിയിൽ ഒന്ന് രണ്ടു വീട് മാത്രമേ ഉള്ളു. അവിടെ രാത്രി ഒമ്പതു മണികഴിഞ്ഞാൽ ആരും വരില്ല".

ഞാൻ ഓക്കേ പറഞ്ഞു.

അങ്ങനെ രാത്രി 9:30 ന് ഞാൻ അവിടെ എത്തിയപ്പോൾ സുധീപ്പ ബൈക്കുമായി മുണ്ടും മടക്കി കുത്തി നിൽക്കുന്നു . അവിടെ വെളിച്ചം തീരെ ഇല്ലായിരുന്നു . ഞാൻ ചെന്നപാടെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു. അപ്പോഴും ഷെഡ്‌ഡി ഇട്ടിട്ടില്ല പുള്ളി.  എന്നിട്ടു എന്നെ നക്കി ഫ്രഞ്ചടിച്ചു. പിന്നെ എന്നെ പൊക്കി ബൈക്കിൽ ഇരുത്തി എന്റെ മുണ്ടു പൊക്കി, ഞാനും ഷെഡ്‌ഡിയിട്ടിട്ടില്ലായിരുന്നു. പുള്ളിയും മുണ്ടുപൊക്കി എന്റെ കുണ്ടിയിൽ കേറ്റാൻ  തുടങ്ങി. ആ പാതി ഡ്രെസ്സിൽ സെക്സ് ഓഹ് ...... മൈ........ ഗോഡ് ...... 

ഞാൻ സണ്ണി ലിയോൺ ആയ മാറി..... 

ആദ്യം വേദന ആയിരുന്നു പിന്നെ സുഖമായി.

അന്നേരത്തെ സുധീപ്പയുടെ ചിരിയും ഭാവങ്ങളും എന്നെ ശരിക്കും ഒരു പെണ്ണാക്കി .ആ വേദനയിൽ സുധീപ്പയുടെ ഷർട്ട് ഞാൻ വലിച്ചു കീറിനെഞ്ചത്തേക്ക് കെട്ടി പിടിച്ചു. പെട്ടന്ന് ഒരു ചൂട് ദ്രാവകം എന്റെ കുണ്ടിയിലായി അത് അവിടെ നിന്നും പുറത്തേക്കു ഒഴുകി. രണ്ടു വർഷത്തെ നിരാശ ദാമ്പത്യത്തിനൊടുവിൽ സുധീപ്പയ്ക്ക് ആദ്യമായി രതിമൂർച്ഛയെത്തി എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് സന്തോഷമായി. പക്ഷെ എന്റെ കടി അടങ്ങിയില്ല എന്ന് മനസ്സിലാക്കി എന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി, ഞാൻ മറ്റേതോ ലോകത്തായി. ഞാൻ കാലുകൊണ്ട് സുധീപ്പയുടെ കുണ്ണയിൽ ചവിട്ടി അത് കംബിയായിരുന്നു . 


കുറെ കഴിഞ്ഞു എന്റെ പാൽ സുധീപ്പയുടെ മുഖത്ത് ചീറ്റി അത് സുധീപ്പ കുടിച്ചു .കുറെ ആ കറുത്ത താടിയിലും മീശയിലും ഇരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു.  അതിനിടെ തന്നെ എന്നെ ഫ്രഞ്ചടിച്ചു. അപ്പോൾ എന്റെ പാല് സ്വൽപ്പം ഞാനും കുടിച്ചു. എന്നിട്ടും കുറെ നേരം ഞങ്ങൾ പിടിച്ചു കളിച്ചു. എനിക്ക് എപ്പോവേണെലും സുധീപ്പയോടൊപ്പം കളിക്കാനുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യമുണ്ടായി. എനിക്ക് സുധീപയോടൊപ്പം കളിക്കാം, കറങ്ങാൻ പോകാം, കുണ്ണയിൽ പിടിക്കാം എല്ലാം ചെയ്യാം.

പോകാൻ നേരത്തു എന്നോട് സുധീപ്പ പറഞ്ഞു: ''ബുധനാഴ്ച ഞാൻ ഭാര്യയെ വീട്ടിലാക്കും എന്നിട്ടു നിന്റെയടുത്തു കിടക്കും. ഇനിമുതൽ നീ എന്റെ ഭാര്യ നീയാണ്. അവൾ സ്റ്റെപ്പിനി. ഐ ലവ് യു.''

എന്ന് പറഞ്ഞു മതിലിൽ ചാരി നിർത്തി കുണ്ണ മേത്തു അമർത്തി ഒരു ചുംബനം ചുണ്ടിൽ തന്നു. എന്നിട്ടു പറഞ്ഞു: ''നീ ഇനി സ്വയംഭോഗം ചെയ്യരുത്, നിനക്ക് ഞാൻ ഉണ്ട്. എന്തും നിനക്ക് എന്നോട് ചോദിക്കാം എന്റെ ജീവൻ പോലും .''
അതാണെന്റെ സുധീപ്പ ...


No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...