19 October 2021

🔞ഒരു ജോഗിംഗ് അപാരത..

      അന്ന് ഞാൻ പ്ലസ് ടു എക്സാം കഴിഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന സമയം. കോമേഴ്‌സ് സ്ട്രീം ആയതുകൊണ്ടു തന്നെ  എൻട്രൻസ് എഴുതുന്ന പ്രശ്നം ഒന്നും എന്നെ അലട്ടില്ല. തിന്നുക,  അർധരാത്രി വരെ TV കാണുക, ഉച്ചവരെ കിടന്ന് ഉറങ്ങുക ഇത് മാത്രം ആയിരുന്നു പരിപാടി.. ഏതായാലും അതിൽ ഒരു 'മെച്ചം' ഉണ്ടായി, എന്റെ മെലിഞ്ഞ ശരീരം കടല കുതിർന്ന പോലെ കേറിയങ്ങു വീർത്തു. ശരീരത്തിലെ ആവശ്യമില്ലാതെ മാംസ മുഴപ്പുകൾ കണ്ട് എനിക്ക് തന്നെ എന്റെ ശരീരത്തോട് വെറുപ്പ് തോന്നി.. അങ്ങനെയാണ്‌ രാവിലെ ജോഗിങ്ങിനു പോകാം എന്ന ആശയം ഉദിച്ചത്. അതും എന്റെ ചങ്ക് ഷിഫാന്റെ തലയിൽ ഉദിച്ചത് തന്നെ.. പിന്നെ ഞങ്ങൾ പിന്തിരിഞ്ഞില്ല. അന്ന് തന്നെ കൈയിൽ ഉള്ള പൈസക്ക് ഷോർട്സും ടീ ഷർട്ടും ഒക്കെ വാങ്ങി.. ട്രയൽ ഒന്നും ചെയ്യാതെ വാങ്ങിയത് കൊണ്ട് തന്നെ എന്റെ ഷോർട്സ് അല്പം അധികം ടൈറ്റ് തന്നെ ആയിരുന്നു. അവന്റെ കാര്യവും ഏകദേശം ഒരുപോലെ തന്നെ ആയിരുന്നു. വില കുറഞ്ഞ ഏതോ മെറ്റീരിയൽ ആയതിന്റെ കുഴപ്പമാണ്, വാങ്ങിയപ്പോൾ അത്ര ശ്രദ്ധിച്ചില്ല എന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ. പിന്നെ രാവിലെ 5 മണിക്ക് ഓടാൻ പോകുന്നതല്ലേ, അധികം ആരും റോഡിൽ ഉണ്ടാകില്ല എന്ന ആശ്വാസത്തിൽ ആയിരുന്നു ഞാൻ.. മാത്രമല്ല ടീ ഷർട്ട്‌ ഇട്ടു അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്യുകയും ചെയ്യാം..
 
'രാവിലെ നാട്ടുകാർ നിന്റെ തൊട കാണാൻ ആരോ വന്നു നിക്കുവല്ലേ.. ഒന്ന് പോടാപ്പാ.. നീ ആരാ തൊടയിലഴക്കി രംഭയോ..?' അവന്റെ കളിയാക്കൽ കൂടി ആയതോടെ ഇത് ഞാൻ വിട്ടു..

      എന്നും രാവിലെ കൃത്യം 4.45 നു തന്നെ അവൻ എന്റെ വീട്ടിൽ എത്തും. തുടക്കം ആയതിനാൽ രാവിലെ 4 മണിക്ക് തന്നെ ഉണർന്നു നല്ല ഉത്സാഹത്തിൽ ആയിരുന്നു ഞങ്ങൾ. നേരെ ഗ്രൗണ്ട് ചുറ്റി KSRTC അടുത്തു കൂടി ഒരു ജോഗിങ്.. വിശാലമായ വീഥിയിലെ നേർത്ത തണുപ്പിൽ ശുദ്ധ വായു ശ്വസിച്ചു കൊണ്ടുള്ള ജോഗിങ് ശരിക്കും ഒരു അനുഭവം തന്നെ ആയിരുന്നു. ഇന്നത്തെ ലഗിങ്സ് പോലെ തുടയിൽ പറ്റി ചേർന്നിരുന്ന ആ ഷോർട്സ് മെല്ലെ എനിക്ക് ശരിക്കും കംഫർട്ടബിൾ ആയി തോന്നി. ഷോർട്സിനുള്ളിൽ നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന ചന്തിയും മുന്നിലെ അല്പം വലിയ പൊതിയും എനിക്ക് എന്നിൽ തന്നെ ഒരു സെക്സിലുക്ക്‌ ഫീൽ ചെയ്യുകയും ചെയ്തു. ഇതിനിടയിൽ ഷിഫാൻ അറിയാതെ അവന്റെ അംഗലാവാണ്യം കണ്ടു വെള്ളമിറക്കാനും ഞാൻ മറന്നില്ല. എന്നാൽ അവന്റെ കണ്ണുകളും ഇടക്ക് എന്റെ ശരീരം ഒന്ന് സ്കാൻ ചെയ്യാറുണ്ടോ എന്നൊരു സംശയം ഉണ്ടായെങ്കിലും പേടിച്ച് ഞാൻ ശ്രദ്ധിക്കാൻ പോയില്ല.

     അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം എന്നത്തേതും പോലെ ഞങ്ങൾ ഇറങ്ങി.. അല്ല, അന്ന് അല്പം കൂടി നേരത്തെ ആയിരുന്നു ഞങ്ങളുടെ ഇറക്കം.. ആകാശത്തു നക്ഷത്രങ്ങളെ മേഘം മറച്ചിരുന്നെങ്കിലും മഴ പെയ്യുമെന്ന് തോന്നിച്ചില്ല. Ksrtc സ്റ്റാൻഡ് അടുത്തു വന്നതോടെ മഴ ഒരുവിധം നന്നായി പെയ്യാൻ തുടങ്ങി. ആദ്യം കണ്ട കട വരാന്തയിൽ നോക്കിയപ്പോൾ തന്നെ അവിടം ഹൌസ് ഫുൾ. സ്റ്റാൻഡിൽ വന്നവരും അവരെ കൊണ്ടാക്കാൻ വന്നവരും ഒക്കെയായിരിക്കും എന്ന് മനസിലായി.
 
'നനയാതെ കേറി നിക്കെടാ..'
 
     ശബ്ദം കേട്ട് പെട്ടന്നാണ് ശ്രദ്ധിച്ചത്. ഒരു ചേട്ടായി. ഒരു ഇരുപത്തി എട്ടു വയസോളം കാണും.. ഇരു നിറത്തിൽ കട്ട മീശയും താടിയും ഉറച്ച ശരീരം ഒക്കെ ആയി. പുള്ളി അല്പം പിന്നിലേക്ക് നീങ്ങി നിന്ന് മുന്നിൽ അല്പം സ്പേസ് ഉണ്ടാക്കി ഞങ്ങളെ ക്ഷണിക്കുകയാണ്. നിറയെ ആളുകൾ നിൽക്കുമ്പോൾ അയാളുടെ ക്ഷണം നിരസിക്കാൻ കഴിയാതെ ഞങ്ങൾ അങ്ങോട്ട്‌ തന്നെ കയറി. എന്നെ അയാളുടെ മുൻപിലും അവനെ അയാളുടെ വലതു വശത്തുമായി അയാൾ തന്നെ പിടിച്ചു നിർത്തി. ഞങ്ങളുടെ പിറകിലായി മറ്റൊരു നിരയിലും ധാരാളം ആളുകൾ നിൽപ്പുണ്ടായിരുന്നു. ആ ഭാഗത്തെ സ്ട്രീറ്റ് ലൈറ്റുകൾ കൂടി കത്താഞ്ഞതിനാൽ അവിടമാകെ കൂടുതൽ ഇരുൾ മൂടി നിന്നിരുന്നു. KSRTC ക്കു ഉള്ളിലെയും പിന്നെ ഇടക്ക് പോകുന്ന വാഹനങ്ങളുടെ പ്രകാശം മാത്രം ആയിരുന്നു ഞങ്ങൾക്ക് കിട്ടുന്ന ആകെ വെളിച്ചം.

    ഞങ്ങൾ നിന്നിരുന്നത് ആ കടയുടെ ഏകദേശം ഒരു സൈഡിൽ ആയിരുന്നു. അതിനു വശത്തു കൂടി ഒരു ചെറിയ വഴി ഉണ്ട്, പിന്നിലെ വീട്ടിലേക്കു പോകാൻ. ആ വീട്ടുകാരുടെ തന്നെ ആയിരുന്നു ഈ കടയും, പിന്നിലേക്ക് ചെറിയ വഴി ആയതിനാലും വളരെ പഴക്കം ചെന്ന വീടായതിനാലും അവിടെ ആൾ താമസം ഇല്ലാതായിട്ട് ഇപ്പോൾ കുറെ കാലം ആയിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് ഒരു ചെറിയ കാറ്റു വീശിയത്തും മഴത്തുള്ളികൾ ഞങ്ങളിലേക്ക് പാറി വീണു.
'ചേർന്ന് നിൽക്ക് ' എന്ന് അധികാരത്തോടെ പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അയാൾ ഇടം കൈ എന്റെ അരയിലേക്ക് ചുറ്റി അയാളുടെ ശരീരത്തിലേക്ക് എന്നെ ചേർത്തു നിർത്തി. അയാളുടെ ശരീര ഗന്ധത്തിനൊപ്പം എന്റെ ചന്തിയിൽ അയാളുടെ ഷോർട്സി നുള്ളിലെ മധുര കിഴങ്ങ് മെല്ലെ അമരുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. അങ്ങനെ ചേർന്നു നിൽക്കാൻ മനസ് കൊതിച്ചെങ്കിലും ചുറ്റിലും ആളുകൾ നിൽക്കുന്നതും, അതിനേക്കാൾ ഉപരി ഷിഫാൻ അടുത്ത് നിൽക്കുന്നതും ഭയന്നു ഞാൻ നീങ്ങി നിൽക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. പക്ഷെ അയാൾ എന്നെ ബലപൂർവം തന്നിലേക്ക് തന്നെ ചേർത്തു നിർത്തി. അപ്പോഴേക്കും അയാളുടെ കിഴങ്ങ് ആ ട്രൗസറിനുള്ളിൽ പൂർണ്ണ വളർച്ച എത്തി എന്റെ ചന്തി വിടവിൽ കയറാൻ കൊതിച്ചു തുടങ്ങും പോലെ അമരാൻ തുടങ്ങി.. ഞാൻ ഭയന്ന് ചുറ്റുമുള്ളവർ ശ്രദ്ധിക്കാതെ ഇരിക്കാൻ അങ്ങനെ തന്നെ അനങ്ങാതെ നിന്നു. എന്റെ മൗനം സമ്മതം എന്ന് നിനച്ചാണോ എന്നറിയില്ല, അയാളുടെ ഇടം കൈ എന്റെ തുടുത്ത ചന്തിയിൽ തലോടാനും മെല്ലെ ഞെരിക്കാനും കൂടി തുടങ്ങി.  അതോടെ എന്റെ ഭയം കൂടി കൂടി വന്നു. പെട്ടന്ന് അയാൾ മുഖം എന്റെ ചെവിക്ക് അരികിലേക്ക് ചേർത്തു ചെവിയിൽ മെല്ലെ കടിച്ചു. അപ്രതീക്ഷിത പ്രവർത്തിയിൽ ഞാൻ ഞെട്ടിയതും എന്റെ കൈ വശത്തു നിന്ന അങ്കിളിന്റെ നെഞ്ചിൽ തട്ടി. അങ്കിളിന്റെ കലിപ്പിച്ചുള്ള നോട്ടം കണ്ട്, ഒരു സോറി പറഞ്ഞു ഞാൻ വീണ്ടും അയാളുടെ അരികിലേക്ക് തന്നെ ചേർന്നു നിന്നു.
 
'അടങ്ങി നിക്ക് ചെക്കാ...'
 
അയാൾ ഒരു ചിരിയോടെ എന്റെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ടീ ഷിർട്ടിന്റെ അടിയിലൂടെ കൈ ഇട്ട് എന്റെ പൊക്കിളിൽ വിരൽ ഇറക്കാൻ തുടങ്ങി. അയാളുടെ കിഴങ്ങു ഇതിനകം എന്റെ ചന്തി വിടവിൽ അമർന്നു ആകെ വശം കെട്ടിട്ടുണ്ടാകും എന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പായിരുന്നു. അതിനിടയിൽ അയാളുടെ കൈ വിരലുകൾ എന്റെ ഷോർട്സിനുള്ളിലേക്ക് നുഴഞ്ഞു കയറുന്നതും ഞാൻ അറിഞ്ഞു തുടങ്ങി. പേടിയും സുഖവും എല്ലാം കൂടി കലർന്ന നിമിഷങ്ങൾ ആയിരുന്നു അത്. ആ വിരലുകൾ എന്റെ അടി കാട്ടിലെ രോമങ്ങളെ തഴുകി വീണ്ടും താഴേക്ക് നീങ്ങി തുടങ്ങിയതും ഞാൻ പേടി കൊണ്ട് മെല്ലെ വിറക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ വിറയൽ വക വെക്കാതെ അയാൾ ഷോർട്സിനുള്ളിലൂടെ എന്റെ സന്താന കോലിൽ പിടിക്കാൻ തുടങ്ങി. മെല്ലെ അയാളുടെ മുഖം വീണ്ടും എന്റെ ചെവിയുടെ അരികിലേക്ക് വന്നു..
 
'നീ ഇങ്ങോട്ട് ഒന്ന് നോക്കിയേ..' അയാളുടെ ശബ്ദം എന്റെ ചെവിയിൽ പതിഞ്ഞു.
 
ഞാൻ പേടികൊണ്ട് ആദ്യം അനങ്ങിയില്ല എങ്കിലും പതിയെ പിന്നിലേക്ക് നോക്കി.. ഒരു നിമിഷം ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി.
 
അയാളുടെ വലം കൈ ഷിഫാന്റെ ട്രൗസറിനുള്ളിൽ.. അവൻ കൂൾ ആയി അത് ആസ്വദിച്ചു നിൽക്കുന്നു. എന്തോ എന്റെ ചെക്കൻ പെട്ടെന്ന് കമ്പി ആയി. അയാൾ എന്നെ പിടിക്കുന്നത് അവനും കാണിച്ചു കൊടുത്തു എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

    എനിക്ക് കമ്പി ആയതും അയാളുടെ ഉത്സാഹം വർദ്ധിച്ചു. അയാൾ ശരിക്കും എന്റെ ചെക്കനെ തഴുകി തലോടാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ ചന്തി വിടവിൽ അയാളുടെ കിഴങ്ങ് എന്റെ ഷോർട്സ് തുളച്ചു ഉള്ളിൽ കടക്കുമെന്ന് തോന്നിച്ചു ഞാൻ കൈ പിറകിലേക്ക് വച്ചതും ഞാൻ വീണ്ടും ഞെട്ടി.  അയാൾ ഇതിനകം ഷോർട്ടിൽ നിന്ന് സ്വന്തം ലിംഗം പുറത്തിട്ടു ഒരു ഭയവും ഇല്ലാതെ എന്റെ ഷോർട്സിലെ തുളുമ്പി നിന്ന എന്റെ ചന്തിയിൽ കുത്തി കൊണ്ടിരിക്ക ആയിരുന്നു. ആയിരുന്നു. ഞാൻ പെട്ടെന്ന് ഭീതിയോടെ കൈ വലിച്ചു. ഞാൻ ഇടം കണ്ണിട്ട് ഷിഫാനെ നോക്കി എങ്കിലും അവൻ ശരിക്കും അയാളുടെ കൈ പ്രയോഗത്തിൽ എല്ലാം മറന്നു നിൽക്കുക ആയിരുന്നു. അവനു ഇത്രയും കഴപ്പുണ്ടെന്ന് എന്തെ ഞാൻ ഇതുവരെ അറിഞ്ഞില്ല.. ഞാൻ മനസ്സിൽ ചിന്തിച്ചു..

   അല്പം കഴിഞ്ഞു മഴയുടെ ശക്തി കുറഞ്ഞതും അവിടെ നിന്ന അധികം പേരും പുറത്തേക്കിറങ്ങി തുടങ്ങി.. അയാളുടെ കൈ അപ്പോഴും എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു. പുലർച്ചയിലെ ഇരുട്ടും തണുപ്പും അയാളുടെ ജാക്കി പുറത്തെ നിൽപ്പും എന്റെ ഭയത്തെ ഒരു പരിധി വരെ അകറ്റി എന്ന് തന്നെ പറയുന്നതാകും ശരി..
 
'നമുക്ക് പിറകിലോട്ട് പോയാലോ..?' അയാൾ എന്റെ ചെവിയിൽ മെല്ലെ പറഞ്ഞു.
 
അയാളുടെ മുഖ രോമം എന്റെ നേർത്ത ചെവിയിൽ ഉരഞ്ഞു ശരിക്കും ഞാൻ രോമാഞ്ചിതൻ ആയെങ്കിലും ഭയം എന്നെ വീണ്ടും പിടി മുറുക്കി..
 
'വേണ്ട, ഞാനില്ല..' പേടിയോടെ ഞാൻ മെല്ലെ പറഞ്ഞു..
 
'ടാ സാൻ, വാ..' അവൻ അയാളോപ്പം പോകാൻ തയാറായി എന്നെ വിളിച്ചു.
 
'ടാ.. വേണ്ട.. എനിക്ക് പേടിയാ..'
 
അയാൾ ഇതിനകം ഷിഫാന്റെ ചെവിയിൽ എന്തോ പറഞ്ഞിട്ട് സൈഡിലുള്ള ഇടവഴിയിലൂടെ പിറകിലേക്ക് പോയി..
 
'നീ വാടാ.., നമ്മൾ 2 പേരില്ലേ, പിന്നെ ഇതുപോലെ ഒരു ചാൻസ് കിട്ടില്ല... വാ നമുക്ക് ഏതായാലും ഒന്ന് നോക്കാം..' അവൻ എന്നെയും വിളിച്ചു ആ ഇടവഴിയിലൂടെ പിറകിലെ വീടിന്റെ അടുത്തേക്ക് നടന്നു.
 
ഷിഫാന്റെ ധൈര്യം കണ്ട് സത്യത്തിൽ ഞാൻ വണ്ടർ അടിച്ചു നിന്നുപോയി എന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ..

വരാന്തയിൽ നിറയെ എന്തൊക്കെയോ ആക്രി സാധനങ്ങൾ ഒക്കെയായി ഇരുൾ മൂടിനിന്ന ആ പഴയ വീട് കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് പേടി തോന്നി.. എന്നാലും ഷിഫാന്റെ പിറകെ ഞാൻ നടന്നു. പക്ഷെ അയാളെ മാത്രം അവിടെ കണ്ടില്ല..
 
'സാനെ.. ആ ചേട്ടൻ എന്തിയെടാ.?'
 
'വാടാ പോകാം..' ഞാൻ അവന്റെ കൈ പിടിച്ചു തിരിഞ്ഞു നടക്കാൻ തുടങ്ങിയതും 'ശൂ.. ശൂ..' എന്ന ശബ്ദം കേട്ടു..
 
ആ വീടിന്റെ വലതു വശത്തായി മതിലിനും വീടിനും ഇടക്കുള്ള ഭാഗത്ത്‌ നിന്ന് കൊണ്ട് അയാൾ കൈയാട്ടി വിളിക്കുന്നത് ആ ഇരുട്ടിലും ഞങ്ങൾ കണ്ടു. ഷിഫാൻ നേരെ അങ്ങോട്ട്‌ നടന്നു.. ഗത്യന്തരമില്ലാതെ ഞാനും. ആ ആക്രിക്കിടയിൽ വല്ല പാമ്പോ മറ്റോ ഉണ്ടാകുമോ എന്നായിരുന്നു എന്റെ ഏറ്റവും വലിയ പേടി..

അടുത്ത് ചെന്നതും അയാൾ ഇരു കൈകളിലും ഞങ്ങളെ ഒതുക്കി മുഖമാകെ ചുംബിക്കാൻ തുടങ്ങി. പബ്ലിക് പ്ലേസിൽ അതും അപരിചിതൻ ഒപ്പം എന്റെ ആദ്യത്തെ അനുഭവം ആയിരുന്നു. അയാളുടെ ചുംബനത്തിന്റ ലഹരിയിൽ ഞാനും അയാളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.. ഷിഫാൻ നേരത്തെ തന്നെ എന്നെയും അയാളെയും ചേർത്തു കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. അവനു ഇതിൽ നല്ല അനുഭവ ജ്ഞാനം ഉണ്ടെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി..

അയാൾ ഷിഫാന്റെ ചുണ്ടുകൾ അൽപനേരം നനഞ്ഞ ശേഷം എന്റെ ചുണ്ടു ലോക്ക് ആക്കി.. അയാളിലെ സിഗരറ്റു മണവും മുഖത്തുരയുന്ന മീശയും ശരിക്കും എനിക്ക് വല്ലാത്ത ഒരു ഫീൽ തന്നെ ഉണ്ടാക്കി തന്നു.. ഷിഫാന്റെ ചുണ്ടുകളും എന്റെ ചെവിയിലും കഴുത്തിലും ഇഴയുന്ന സുഖവും ഇതിനൊപ്പം ഞാൻ അറിഞ്ഞു തുടങ്ങി. ആ ലഹരിയിൽ ഞാൻ ഇരുവരെയും കൂടുതൽ എന്നിലേക്ക്‌ മുറുകെ പുണർന്നു. ഇതിനിടയിൽ ഞങൾ മൂന്നു പേരുടെയും ലിംഗം ഉണർന്ന് ഇൻക്വിലാബ് വിളിച്ചു കൊണ്ട് പരസ്പരം ഉമ്മവെക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു.

അയാൾ ഞങ്ങളുടെ ചുണ്ടുകൾ ഒന്നുകൂടി നുകർന്നു കൊണ്ട് താഴേക്ക് ഇരുന്നു. ഷോർട്സുനുള്ളിൽ വീർത്തു പൊട്ടാറായി നിന്ന ഞങ്ങളുടെ കാലിടയിൽ അയാൾ കൊതിയോടെ ഉമ്മ വക്കാൻ തുടങ്ങിയതും എന്റെ മദജലം ഷഡ്ഢി നനച്ചു ട്രൗസരിലും നനവ് പടർത്തിയത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. അയാൾ എന്റെ ഷോർട്സിന് മുകളിലൂടെ എന്റെ കൊഴുത്ത മദജലം നക്കുന്ന കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് എന്തോ ഒരുമാതിരി ആയി..

അയാൾ ഇരു കൈകൾ കൊണ്ടും ഞങ്ങളുടെ ചന്തി കുഴച്ചു കൊണ്ട് ഷോർട്സിന് മുകളിലൂടെ തെറിച്ചു നിന്ന് ഞങ്ങളുടെ ലിംഗം മാറി മാറി മെല്ലെ കടിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഷിഫാനു കടി മൂത്തു വരുകയാണെന്ന് അവന്റെ മുക്കലും മൂളലും കണ്ടപ്പോഴേ എനിക്ക് മനസിലായി. അവൻ അയാളുടെ മുഖം സ്വന്തം കവക്കിടയിൽ അമർത്തി ഉരക്കാൻ തുടങ്ങിയതും അയാൾ തന്നെ ഷോർട്സ് താഴ്ത്തി അവന്റെ അണ്ടി പുറത്തെടുത്തു. ഞാനും അവന്റെ അണ്ടി ആദ്യമായി കാണുക ആയിരുന്നു. എന്തൊരു ഭംഗി.. അധികം വണ്ണം ഇല്ലാതെ നല്ല നീളത്തിൽ ഒരേ ഷേപ്പിൽ വെളുത്തു റോസ് നിറത്തിൽ കൊണ്ട ഒക്കെ ആയി ഒരു അടിപൊളി സാധനം. അടിക്കാട് ഒക്കെ ഫുൾ വടിച്ചു സൂപ്പർ ആക്കിയിട്ടുണ്ട്.

അയാൾ അവന്റെ സാമാനം പിടിച്ചു കൊണ്ട് ആ കൂർത്ത കൊണ്ട നക്കി അവന്റെ തേൻ ആദ്യമേ നക്കി കുടിച്ചു. മുഴുവൻ തേനും കുടിച്ചിട്ട് അയാൾ അവനെ വായിലേക്ക് കടത്തി ഒരു തീറ്റ അങ്ങ് നടത്തി.. അത് കണ്ട് എനിക്ക് തന്നെ അറിയാതെ വെള്ളം പോകുമോ എന്ന് തോന്നിച്ചു. അയാൾ ഇനി എന്റെ ഷോർട്സ് അഴിക്കുന്നത് നോക്കി നിൽക്കാതെ ഞാൻ തന്നെ എന്റെ നിക്കർ താഴ്ത്തി കുണ്ണ വെളിയിൽ ഇട്ടു. ഒരു വിധം വലിപ്പമുള്ള എന്റെ കുണ്ണ കണ്ടതും അയാൾ മുഖം എന്റെ കവക്കിടയിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. ഒരു നിമിഷം എന്റെ ചെക്കൻ നേരിയ ചൂടുള്ള ഒരു പൊത്തിൽ കയറിയ പോലെ തോന്നിച്ചു. തൊണ്ടക്കുഴിയിൽ കുണ്ണ തട്ടി നിൽക്കുന്ന വരെ അയാൾ ഉള്ളിലേക്ക് ഇറക്കി.. ആ ഒരു സുഖം, പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റില്ല പൊന്നെ..  പിന്നെ അവിടെ ഒരു കുഴലൂത്ത് തന്നെ ആയിരുന്നു, മാറി മാറിയും ഇടക്ക് ഒന്നിച്ചും ഞങ്ങളുടെ അണ്ടി അയാൾ ചപ്പി ചപ്പി രസിച്ചു.
 
അല്പം കഴിഞ്ഞു അയാൾ എഴുന്നേറ്റു അവനെ താഴേക്ക് ഇരുത്തി. നല്ല ഇരുത്തം വന്ന കുഴലൂത്തുകാരനെ പോലെ ഷിഫാൻ ഒരു മടിയും കൂടാതെ ഞങ്ങളുടെ രണ്ടു പേരുടെയും കുണ്ണകൾ മാറി മാറി തിന്നു തുടങ്ങി..

അടുത്ത റൗണ്ട് എന്റെ ഊഴം ആയിരുന്നു. അയാൾ അവനെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു എന്നെ താഴെ ഇരുത്തി. അയാളുടെ കിഴങ്ങ് അപ്പോൾ ആയിരുന്നു നന്നായി കണ്ടത്.. അത് ശരിക്കും ഒരു മുഴുത്ത മരച്ചീനി തന്നെ ആയിരുന്നു. ആവശ്യത്തിൽ അധികം വണ്ണം ഉള്ള കുറുകിയ ഒരു കിഴങ്ങ്. ചുറ്റും നീണ്ട അടി കാടുകൾക്കിടയിൽ ആ വെളുത്തു കുറുകിയ തൊലിഞ്ഞ ലിംഗം ശരിക്കും ഒരു കിഴങ്ങ് പോലെ തന്നെ എനിക്ക് തോന്നി. ഷിഫാന്റെ അണ്ടി തിന്നുന്ന ഒരു സുഖവും അയാളുടെ കിഴങ്ങിൽ നിന്ന് എനിക്ക് കിട്ടിയില്ല. വായിൽ നിറഞ്ഞു നിന്ന ആ ലിംഗം ഞാൻ എങ്ങനെ ഒക്കെയോ ഊമ്പി കൊടുത്തു. എന്നാലും എന്റെ ഊമ്പലിൽ അയാൾക്ക് സുഖം കിട്ടി എന്ന് മനസിലായി. പെട്ടെന്ന് തന്നെ സ്ഖലനം നടന്നേക്കും എന്ന് തോന്നിയതിനാലാകും അയാൾ സ്വന്തം ലിംഗം എന്റെ വായിൽ നിന്ന് ഊരി ഷിഫാന്റെ അണ്ടി എന്റെ വായിലേക്ക് വച്ചു തന്നു.. ഇത്രയും കാലം അവന്റെ അണ്ടി തിന്നാൻ കിട്ടാഞ്ഞ വിഷമം മുഴുവൻ ഈ വായനയിൽ ഞാൻ തീർത്തു. ഇതിനിടയിൽ അയാൾ അവനു ലിപ് ലോക്ക് ചെയ്യുകയും അവന്റെ ചന്തിയിൽ പിടിച്ചു ഞെരിക്കുകയും ഒക്കെ ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഷിഫാൻ ഒരു മുരളലോടെ എന്റെ തലയിൽ പിടിച്ചു അണ്ടി കടവരെ എന്റെ അണ്ണാക്കിൽ ഇറക്കാൻ തുടങ്ങിയതും എനിക്ക് ഓർക്കാനം വന്നു ഞാൻ നിലത്തേക്ക് തുപ്പി..
 
'നീ എണീക്ക്..'
 അയാൾ എന്റെ ഇടതു കൈയിൽ പിടിച്ചതും ഞാൻ എഴുനേറ്റു..
 
പാൽ പോകാറായപ്പോൾ അണ്ടി വായിൽ നിന്നെടുത്ത നിരാശ ഷിഫാന്റെ മുഖത്ത് ഞാൻ കണ്ടു എങ്കിലും കളിയും സുഖവും തീർന്നില്ല എന്ന സത്യം എന്നെ വീണ്ടും സന്തോഷിച്ചു.

അയാൾ എന്റെ ചുണ്ടിൽ ഒന്ന് ചുംബിച്ചു കൊണ്ട് മെല്ലെ പഴയ പോലെ ഞങ്ങളുടെ മുന്നിൽ നിലത്തിരുന്നു. മുന്നിലെ കുലച്ചു നിന്ന് ആടുന്ന രണ്ടു ഇളം കുണ്ണകളെയും കുല സഹിതം ഒന്ന് തലോടിയിട്ട് എന്റെ കുണ്ണ അയാൾ വായിലേക്കിറക്കി. ശരിക്കും എക്സ്പീരിയൻസ് ഉള്ള അയാളുടെ വായനയിൽ ഞാൻ സ്വർഗത്തിൽ എത്തി. മകുടം മാത്രം നാവിനാൽ ഉരച്ചും, ചുണ്ടും നാവും കൊണ്ടു എന്റെ കുണ്ണയെ ഞെരിച്ചും ഇടക്ക് കോലൈസ് ഊമ്പുന്ന രീതിയിൽ ഊമ്പിയും അയാൾ ശരിയായ രതി സുഖം എനിക്ക് പഠിപ്പിച്ചു തന്നു. ഈ വായനയിൽ ഇനിയും പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല..
 
'ചേട്ടാ.. എനിക്ക് ഇപ്പൊ വരും..' ഞാൻ അയാളുടെ വായിൽ നിന്ന് കുണ്ണ ഊരാൻ നോക്കി..
 
അയാൾ കൂടുതൽ ഉത്സാഹത്തോടെ വായന തുടർന്നുകൊണ്ട് കണ്ണുയർത്തി എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി.. എന്റെ ശരീരമാകെ വലിഞ്ഞു മുറുകുന്നു.. ഞാൻ ഷിഫാന്റെ കമ്പിയിൽ മുറുകെ പിടിച്ചു. അവൻ എന്റെ കീഴ്ച്ചുണ്ട് വിഴുങ്ങാൻ തുടങ്ങിയതും ഞാൻ അറിയാതെ തന്നെ വികാരം കൊണ്ട് പെരുവിരൽ ഊന്നി നിവർന്നു. ഒപ്പം എന്റെ കുണ്ണ കുട്ടൻ ആദ്യ വെടി അയാളുടെ വായിൽ ഉതിർത്തു കഴിഞ്ഞു.. അതേ ഫീലിൽ തന്നെ അവൻ രണ്ടു മൂന്നു തവണ കൂടി ആ വായിൽ നിറ ഒഴിച്ചതും ഞാൻ ശരിക്കും തളർന്നു പോയിരുന്നു. അയാൾ എന്റെ ഇളം പാൽ മുഴുവൻ ഊറ്റി കുടിച്ച് എന്റെ തളർന്ന കുണ്ണയിൽ ഒന്ന് കൂടി മുഖം അമർത്തി ചുംബിച്ചിട്ടു ഷിഫാന്റെ അണ്ടി വായിലാക്കി ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി.

എന്റെ വികാരം ശമിച്ചപ്പോൾ ആണ് പരിസരബോധം എനിക്ക് ഉണ്ടായത്.. മഴ ആയതുകൊണ്ടാകും ഇരുട്ട് ഇപ്പോഴും മാറാതെ തന്നെ നിൽക്കുന്നു. പെട്ടെന്ന് ഷിഫാൻ എന്നെ ചേർത്തു പിടിച്ചു വീണ്ടും ലിപ് ലോക്ക് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി. എന്നിലെ കാമം ഇതിനകം അല്പം അടങ്ങിയെങ്കിക്കും ആ ലിപ് ലോക്കിൽ അസ്വസ്ഥത ഒട്ടും തന്നെ എനിക്ക് തോന്നിയില്ല. അയാൾ എന്റെ ചന്തിയിൽ പിടിച്ചു എന്നെ കൂടുതൽ ചേർത്തു നിർത്തി. ഷിഫാന്റെ അണ്ടി തിന്നുന്ന അയാളുടെ ചെവിയിൽ എന്റെ പകുതി തളർന്ന കുണ്ണ ചേർന്നു നിന്നു. ഷിഫാൻ ഇടതു കൈയാൽ അയാളുടെ തല അമർത്തി പിടിച്ചു, എന്നെ ലിപ് ലോക്ക് ചെയ്തു കൊണ്ട് തന്നെ അയാളുടെ തൊണ്ട കുഴിയിലേക്ക് അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവന്റെ മുരൾച്ച കേൾക്കാൻ തുടങ്ങിയതും അവൻ ചുരത്താൻ തയാറായി എന്ന് ഞങ്ങൾക്ക് രണ്ടു പേർക്കും മനസിലായി. അയാൾ അതീവ താല്പര്യത്തോടെ വായന തുടർന്നതും അവൻ വിറക്കുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു.. ആ വിറയലിൽ അവന്റെ പാൽ മുഴുവൻ അയാളുടെ വായിൽ നിറഞ്ഞു. അത് മുഴുവൻ കുടിച്ചിറക്കി അയാൾ എഴുന്നേറ്റു.. ഞങ്ങൾ ഇതിനകം പോകാൻ തയാറായി ഷോർട്സ് വലിച്ചിട്ടു കഴിഞ്ഞിരുന്നു..
 
'നിൽക്ക്.. എവിടാ പോകുന്നെ..? എനിക്ക് കൂടി വരുത്തിയിട്ട് പോയാൽ മതി..'
 
അയാളുടെ വാക്കുകൾ കേട്ട് ഞങ്ങൾ പരസ്പരം നോക്കി..
 
അയാൾ ഞങ്ങളെ രണ്ടു പേരെയും നിലത്തിരുത്തി ആ കിഴങ്ങു മാറി മാറി ഞങ്ങളുടെ വായിൽ തന്നു.. എന്തോ അല്പം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ ഞങ്ങൾ വീണ്ടും കളി മൂഡിലായി... ഞങ്ങൾ പരസ്പരം മത്സരിച്ചു അയാളുടെ കിഴങ്ങ് തിന്നാനും നക്കാനും തുടങ്ങി. നേരത്തെ തന്നെ അയാൾക്ക് വരാൻ തുടങ്ങിയതു കൊണ്ടാകും പെട്ടന്ന് തന്നെ അയാൾ സ്ഖലനം നടക്കാൻ പോകുന്ന ഭാവങ്ങൾ കാണിച്ചു തുടങ്ങി. ഷിഫാൻ അപ്പോൾ തന്നെ അയാളുടെ കിഴങ്ങു എന്നിൽ നിന്ന് തട്ടിപ്പറിച്ചു തിന്നാൻ തുടങ്ങി.. വലിപ്പം കൂടിയതിനാൽ നന്നായി പല്ലു കൊള്ളുന്നുണ്ടാകും എന്നിട്ടും അയാൾ ആ സുഖത്തിൽ അങ്ങനെ തന്നെ നിന്നു. പെട്ടെന്ന് അയാൾ കിഴങ്ങു അവന്റെ വായിൽ നിന്ന് എടുത്തു വാണം അടിച്ചു കൊണ്ട് ശുക്ലം ഞങ്ങളുടെ രണ്ടു പേരുടെയും വായിലേക്ക് ഒഴിച്ചു തന്നു.. ഒരു ചെറിയ ചവർപ്പ് തോന്നിയെങ്കിലും ആ മൂഡിൽ ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും അത് കുടിച്ചു.. ഞങ്ങൾ എഴുനേറ്റു. അയാൾ ഞങ്ങളുടെ മുഖത്ത് പറ്റിയ ശുക്ലതുള്ളികൾ സ്വയം നക്കി എടുത്തു, ഒരുമിച്ചു റോഡിലേക്ക് ഇറങ്ങി..
 
'എങ്ങനെ ഉണ്ടായിരുന്നു.. സുഖിച്ചോടാ..? അയാൾ ഞങ്ങളുടെ ചന്തിയിൽ അമർത്തി കൊണ്ട് ചോദിച്ചു..
 
'പൊളി ആയിരുന്നു ചേട്ടാ..' ഷിഫാൻ ഇഷ്ടം ഒട്ടും മറച്ചു വെച്ചില്ല..
 
'നിനക്ക് ഇഷ്ടം ആയില്ലേ..?' അയാൾ എന്നെ നോക്കി..
 
'സൂപ്പർ..' ഞാനും പറഞ്ഞു..
 
'അപ്പൊ ഇനിയും കാണണ്ടേ..?'
 
'വേണം..' ഞങ്ങൾ ഒരേ സ്വരത്തിൽ പറഞ്ഞു.

     ഇത് എന്റെ ജീവിതത്തിലെ, അല്ല ഞങ്ങളുടെ ജീവിതത്തിലെ തന്നെ ഒരു പുതിയ അധ്യായം തുറക്കുക ആയിരുന്നു.. എനിക്കും ഷിഫാനും പരസ്പരം ഇതിലുള്ള താല്പര്യം ഇങ്ങനെ അറിയാൻ കഴിഞ്ഞു.. അതോടെ പിന്നെ ഞങ്ങൾ സ്ഥിരം കളി ആയിരുന്നു. ആ ചേട്ടനും പിന്നെ ഞങ്ങൾ സ്വകാര്യ സ്വത്ത്‌ ആയി മാറി. ചേട്ടൻ ഇപ്പോൾ ഒരു രാഷ്ട്രീയ പാർട്ടിയുടെ പ്രധാന ബുദ്ധിജീവികളിൽ ഒരാൾ ആയിരുന്നു, അല്ല ആണ്. ചേട്ടന്റെ ഭാര്യ അന്ന് Ph D ചെയ്യുക ആയിരുന്നു. രാവിലെ അവർ പോയി കഴിഞ്ഞാൽ അന്നൊക്കെ ഞങ്ങൾ ചേട്ടന്റെ വീട്ടിൽ ആയിരുന്നു.. കളിയോട് കളി.. അങ്ങനെ കുറെ കാലം. ഇപ്പോൾ വർഷം കുറെ കഴിഞ്ഞു. എനിക്കും ഷിഫാനും ജോലി കിട്ടി രണ്ടു സ്ഥലങ്ങളിൽ ആയി. എങ്കിലും ചേട്ടന്റെ കളി ഭ്രാന്ത് മാത്രം ഇപ്പോഴും കുറഞ്ഞിട്ടില്ല എന്നാണ് അറിയുന്നത്, പ്രതേകിച്ചു ഇളം പാൽ കുടിക്കാൻ ഉള്ള കൊതി.. 😜

1 comment:

  1. Hi I am San, the real person mentioned in the story. Please get in touch with me on insta on sanmat321

    ReplyDelete

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...