15 September 2023

🔞എന്റെ തേനേ.. എന്റെ ആനന്ദമേ..

 🔞Ankith Milu..


    എന്റെ ആത്മക്കഥയ്ക്കു ഞാൻ ഇങ്ങനെ പേരിടാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഞാൻ എന്റെ കഥയിലെ ചില ഏടുകൾ നിങ്ങളോടു പങ്കുവയ്ക്കുവാൻ പോകുകയാണ്.

    എനിക്ക് വയസ്സ് 19. പ്ലസ് ടു വിദ്യാഭ്യാസം പൂർത്തിയാക്കി പഠനം മതിയാക്കി തൃശ്ശൂരിൽ ജോലിക്കു പോകുന്ന സമയം. ഒരു കടയിൽ സെയിൽസ്മാൻ ആണ് ഞാൻ. കുറച്ചധികം അംഗസംഖ്യയുള്ള കടയിൽ ഭൂരിഭാഗവും പുരുഷന്മാരാണ്, സ്ത്രീകൾ ആകെ 3 പേർ മാത്രമെ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു യുവാക്കൾ ആയിരുന്നു കൂടുതലും. പക്ഷേ ഞാൻ അതിൽ ആരിലും മോഹിതനായിരുന്നില്ല കടയിൽ വന്നു പോകുന്നവരിൽ കൂടുതലും നല്ല സുന്ദരന്മാരായ ചെറുപ്പക്കാരായിരുന്നു അതുക്കൊണ്ടുതന്നെ അവിടത്തെ ജോലി എനിക്ക് വല്ലാതെ താല്പര്യപ്പെട്ടു.

    മാസങ്ങൾ ശീഘ്രം കടന്നു പോയി.. അങ്ങനെയിരിക്കെ ഒരു ദിവസം സുന്ദരനും സുമുഖനും ആരോഗ്യവാനുമായ ഒരു ചെറുപ്പക്കാരൻ കടയിൽ ജോലിയ്ക്ക് ഒഴിവുണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ച് എന്നെ സമീപിച്ചു. ആദ്യകാഴ്ച്ചയിൽ തന്നെ എനിക്ക് അയാളോട് അനുരാഗം തോന്നി. ഞാൻ അയാളെ കടയുടമയുടെ പക്കലേക്ക് പറഞ്ഞയച്ചു ഒപ്പംതന്നെ അയാളെ ജോലിയ്ക്കെടുക്കണമെന്ന് ഞാൻ എന്റെ മനസ്സിൽ പ്രാർത്ഥിച്ചു. എനിക്ക് അറിയാവുന്ന സകല ദൈവങ്ങളേയും ഞാൻ വിളിച്ചു പ്രാർത്ഥിച്ചു. എന്നാൽ വീട്ടാൻ കഴിയുന്ന കുറച്ചു വഴിപാടുകളും മനസ്സിൽ നേർന്നു. എന്റെ ഭാഗ്യമെന്നും ഞാൻ നേർന്ന വഴിപാടിന്റെ ഫലമെന്നും പറയട്ടെ ആ സുന്ദരനെ ഉടമ ജോലിയ്ക്കെടുത്തു അന്നെനിക്കുണ്ടായ സന്തോഷത്തിനു അതിരുകൾ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.

      ജോലിയ്ക്കുവന്ന ആദ്യ കുറച്ചുനാളുകൾ എനിക്ക് അയാളോട് അടുത്തിടപഴകാൻ സാധിച്ചില്ല പക്ഷേ എന്റെ മനസ്സ് അയാളോട് അടുക്കാൻ വളരെയധികം വെമ്പൽക്കൊള്ളുന്നതു ഞാനറിഞ്ഞു. കയ്യിൽ കിട്ടാത്ത അമ്പിളിമാമനെ നോക്കി കൊച്ചുക്കുട്ടി വാശിപിടിക്കുന്നപോലെ അയാളുടെ കരലാളനത്തിനുവേണ്ടി എന്റെ മനസ്സ് വല്ലാതെ വാശിപ്പിടിച്ചു. എനിക്ക് എന്റെ മനസ്സിനെ നിയന്ത്രണത്തിൽ കൊണ്ടുവരുവാൻ പറ്റാത്ത ഒരു അവസ്ഥ സംജാതമായി. ഊണിലും ഉറക്കത്തിലും ഉണർന്നിരിക്കുമ്പോഴും അയാളും അയാളുമൊത്തുള്ള സാങ്കല്പികലോകവുമായിരുന്നു എന്റെ മനസ്സിൽ. ഞാൻ അയാളെ വല്ലാതെ കാംഷിക്കുന്നു എന്നെനിക്കു മനസ്സിലായി പക്ഷേ എന്റെ ഇഷ്ട്ടം അയാളോട് തുറന്നു പറയാൻ ഞാൻ വല്ലാതെ ഭയപ്പെട്ടു. കാരണം പലതുണ്ട് എന്റെ ഇഷ്ട്ടം അയാൾക്ക് അനിഷ്‌ട്ടമായാൽ അയാൾക്ക് അതു പല രീതിയിൽ പ്രകടമാക്കാം ഒന്നുകിൽ എനിക്കാ സൗഹൃദം എന്നന്നേക്കുമായി നഷ്ട്ടപെട്ടേക്കാം അല്ലെങ്കിൽ ആ കടയിൽ ഞാൻ ഒരു വെറുക്കപ്പെട്ടവനും പരിഹാസപാത്രവുമായി തീർന്നേക്കാം.

     ഞാൻ എന്റെ പരമാനന്ദത്തെ വേണ്ടെന്നു വെയ്ക്കാൻ തീരുമാനമെടുത്തു. പക്ഷേ എത്ര ശ്രമിച്ചിട്ടും അത് പ്രാവർത്തികമാക്കാൻ എനിക്ക് സാധിച്ചില്ല. അതിടനിയിൽ അയാൾ സഹപ്രവർത്തകർക്കിടയിലും മനസ്സിലും നല്ലൊരു സ്ഥാനം കരസ്ഥമാക്കി. എന്റെ സ്ത്രൈണത കടയിൽ ചിലർക്ക് പറഞ്ഞു ചിരിക്കാനുള്ള ഒരു നേരം പോക്കായി. അക്കൂട്ടത്തിൽ അയാളും ചേർന്ന് പരിഹസിച്ചു തുടങ്ങിയപ്പോൾ എന്റെ ഹൃദയത്തിൽ ഒരു കടാര കുത്തിയിറക്കുന്നതിനു സമാനമായ ഒരു വേദന എന്നിൽ അനുഭവപ്പെട്ടു ഞാൻ ആകെ തകർന്നു പോയ നിമിഷങ്ങൾ. അപ്പോഴും ഞാൻ അയാളെ വെറുത്തിരുന്നില്ല മറിച്ച് സ്നേഹിക്കുകയായിരുന്നു.

     കുറെ നാളുകൾക്കുശേഷം അയാളും ഞാനും മാത്രമുണ്ടായിരുന്ന ഒരവസരത്തിൽ എന്തോ കാരണത്താൽ രണ്ടാൾക്കുമിടയിൽ ഒരു പ്രശ്നം രൂപപ്പെട്ടു അതിന്റെ മൂലകാരണം ഞാൻ ആണെന്നു തെറ്റിദ്ധരിച്ച അയാൾ എന്നോട് വളരെയധികം കയർത്തു ദേഷ്യം പ്രകടിപ്പിച്ചു. ചെയ്യാത്ത തെറ്റിനു ഇഷ്ട്ടപ്രാണേഷ്വരന്റെ പക്കൽ നിന്നും വഴക്ക് കേട്ടപ്പോൾ ഞാൻ അറിയാതെ പൊട്ടിക്കരഞ്ഞുപോയി....

      പിന്നീടുള്ള കുറച്ചു ദിനങ്ങൾ ഞാൻ അയാളോട് മിണ്ടാതെ നടന്നു. അതിനിടയിൽ അയാൾ കാര്യത്തിന്റെ സത്യാവസ്ഥ മനസ്സിലാക്കി. ഞാൻ തെറ്റുക്കാരനല്ലെന്നു ബോധ്യപ്പെട്ട അയാൾ എന്നോട് ക്ഷമാപണം നടത്തി അന്നുമുതൽ ഞാൻ അയാളുടെ പ്രിയപ്പെട്ടവരിൽ ഒരാളായി മാറി. നാളുകൾ കുറെ അങ്ങനെ കടന്നു പോയി അതിനിടയിൽ അയാളുടെ ഉള്ളിലെ പുരുഷത്വം എന്റെ ഉള്ളിലെ സ്ത്രീത്വത്തെ ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടുതുടങ്ങുന്നത് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. സ്ത്രീ എന്ന വികാരത്തെ അയാൾ വളരെയധികം കാംഷിച്ചിരുന്നു എനിക്ക് അയാളോട് തോന്നിയതിന്റെ 100 ഇരട്ടി കാമം അയാൾക്ക് സ്ത്രീകളോട് ഉണ്ടായിരുന്നു അതങ്ങനെതന്നെയാണല്ലോ പുരുഷനു സ്ത്രീ എന്നതു പ്രകൃതി നിയമമാണല്ലോ അയാൾക്ക് ഇത്തരത്തിൽ സ്ത്രീകളോടുള്ള അമിതാസക്തി കുറെയൊക്കെ എന്റെ ഇഷ്ട്ടസാഫല്ല്യത്തിനു വഴിയൊരുക്കി തന്നു.

     അങ്ങനെയിരിക്കെ ഒരു രാത്രി ജോലി സംബന്ധിതമായ ആവശ്യങ്ങളാൽ ഞങ്ങൾക്കൊരുമിച്ചു താമസ്സിക്കേണ്ടി വന്നു. ഞാനും അയാളും മാത്രം ഒരു മുറിയിൽ രാത്രി ഒരു 10 മണിയായിട്ടുണ്ടാവും ഞങ്ങൾ മുറിയിലെത്തുമ്പോൾ ക്ഷീണം വല്ലാതെ അനുഭവപ്പെട്ടതിനാൽ ഞാൻ ആദ്യം ബാത്തറൂമിൽ കയറി നല്ലൊരു കുളി പാസാക്കി ഇറങ്ങി അടുത്തത് അയാളുടെ ഊഴമാണ്. ഇത്രയും നാൾ ആശിച്ചു നടന്നിരുന്നതാണ് അയാളുടെ ആ ആരോഗ്യപൂർണ്ണമായ ശരീരം വസ്ത്രങ്ങളുടെ മൂടുപടമില്ലാതെ നേരിൽ കാണുക എന്നത്. എന്റെ ആഗ്രഹം മനസ്സിലാക്കിയെന്നവണ്ണം അയാൾ ധരിച്ചിരുന്ന പാന്റും ഷർട്ടും ഊരിമാറ്റി ഏതോ ഒരു പ്രമുഖ അടിവസ്ത്രകമ്പനിക്കാരുടെ മോഡൽ ഫോട്ടോ ഷൂട്ടിനു പോസ് ചെയ്യുമ്പോലെ എന്റെ മുന്നിൽ നിന്നു. കാരുണ്യ ലോട്ടറി ഒന്നാം സമ്മാനം കിട്ടുന്ന ഒരു ഭിക്ഷക്കാരന്റെ വികാരമായിരുന്നു എനിക്കപ്പോൾ. അയാൾക്ക് അതൊരു പുതുമയായിരുന്നില്ല കാരണം അയാളും അയാളുടെ സുഹ്യത്തുക്കളുമെല്ലാം പുറമെ പോയും മറ്റും കുളിക്കുമ്പോഴൊക്കെ അടിവസ്ത്രം മാത്രമേ ധരിക്കാറുള്ളു. ആ ആണത്തത്തിന്റെ ആകാരഭംഗി ഞാൻ ഇമവെട്ടാതെ നോക്കി വെള്ളമിറക്കി. കുറെ വർഷങ്ങൾ ജിമ്മിൽ പോയിട്ടുണ്ടായിരുന്നു അയാൾ അതുക്കൊണ്ടുതന്നെ നല്ല ദൃഡതയാർന്ന ശരീരം എന്റെ പാദം മുതൽ ശിരസ്സുവരെ കാമാഗ്നി ജ്വലിക്കാൻ തുടങ്ങി. അതിന്റെ താപം സഹിക്കാൻ വയ്യാതായപ്പോൾ ഒരുവിധം ഞാൻ അയാളെ കുളിക്കാൻ പറഞ്ഞു വിട്ടു.

      മുറിയിലെ കട്ടിൽ വളരെ ചെറുതായിരുന്നു അതിൽ രണ്ടാൾക്കു കിടക്കൽ ശ്രമകരമാകും എന്നു തോന്നിയ അയാൾ തറയിൽ കിടക്കൊമെന്നു എന്നോട് പറഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് അധിയായ ദുഃഖം തോന്നി എങ്കിലും ഞാൻ അതു പ്രകടമാക്കൊതെ മുറിയുടെ അന്തരീക്ഷം വളരെ മോശമാണെന്നും തറയിൽ കിടക്കുന്നതു ഉത്തമമല്ലെന്നും ഞാൻ അയാളോട് പറഞ്ഞു. അതു ശരിവച്ച അയാൾ എന്റെ കൂടെ കിടക്കാമെന്നുപറഞ്ഞു. ഒന്നും നടക്കാൻ സാധ്യതയില്ലെന്നറിഞ്ഞിട്ടും മനസ്സ് വളരെയധികം സന്തോഷിച്ചുതുടരും.
 
      കുളിക്കഴിഞ്ഞ് അയാൾ പുറത്തിറങ്ങി അലക്കിയ ജെട്ടി അയയിൽ ഉണക്കാൻ ഇട്ടു. നനഞ്ഞ തോർത്തുമുണ്ട് അയാളുടെ ശരീരത്തിനോട് വല്ലാതെ ഒട്ടി കിടക്കുന്നതുകൊണ്ട് അയാളുടെ കളിക്കുട്ടൻ നന്നായി ബൾജ് ആയിനിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അതുകൂടി ആയപ്പോൾ എന്റെ എല്ലാ കടിഞ്ഞാണും പൊട്ടി ഞാൻ അയാളുടെ ബൾജിൽ തന്നെ നോക്കിയിരുന്നു. ഉദ്ധരിക്കാത്തപ്പോൾ തന്നെ ആ കുലക്ക് പാകമായ ഒരു നേന്ത്രപ്പഴത്തിന്റെ വലുപ്പമുണ്ടായിരുന്നു അതു കുലച്ചാലുള്ള വലുപ്പത്തെ കുറിച്ച് ആലോചിക്കാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ തന്നെ എന്റെ കുട്ടൻ വലുപ്പം വച്ചുതുടങ്ങി. ഞാൻ വേഗം കട്ടിലിൽ കയറി കിടന്നു പുതപ്പെടുത്ത് പുതച്ച് എന്റെ കമ്പിക്കുട്ടനെ മറച്ചു അയാൾ കയ്യിൽ കരുതിയിരുന്ന ഒരു ബർമൂട എടുത്തിട്ടു. ഞാൻ എന്റെ ജീവിതത്തിൽ കണ്ടിട്ടും കൂടിയിട്ടും ഉള്ളതിൽ വച്ച് ഏറ്റവും സുന്ദരനായ അതും എന്റെ ആഗ്രഹംപോലെ ജിം ആയ ഒരാളുടെ കൂടെ ഞാൻ കിടന്നുറങ്ങാൻ പോകുന്നു. മനസ്സിൽ വിളിക്കാൻ അറിയാവുന്ന എല്ലാ ഈശ്വരന്മാരെയും വിളിച്ച് പല നേർച്ചകളൂം നേർന്നു വല്ലതും നടക്കാൻ വേണ്ടി.

    അയാൾ മുറിയിലെ ലൈറ്റ് അണച്ച് എന്റെ അടുത്ത് വന്നു കിടന്നു. അപ്പോൾ സമയം 11:30 ആയി കാണും. കുറെ നേരം ഞങ്ങൾ കുശലങ്ങൾ പറഞ്ഞു കിടന്നു ഇടക്കെപ്പോഴോ അതിൽ സ്ത്രീ വിഷയം കയറി വന്നു. അയാളിൽ പടർന്നു കയറാനുള്ള എളുപ്പവഴി സ്ത്രീ വിഷയമാണെന്നു മനസ്സിലാക്കിയ ഞാൻ ഓരോരോ വെടികഥകൾ വാതോരാതെ അയാളോട് പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു. അയാളതു വല്ലാതെ ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി അയാൾക്ക് സ്ത്രീകളോട് വല്ലാത്ത ആഭിനിവേശമായിരുന്നു. ഞാൻ മെല്ലെ മെല്ലെ കൊഞ്ചി സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി അപ്പോൾ അയാൾ എന്നോട് ചോദിച്ചു,

"നീ ശരിക്കും ആണുതന്നെയാണോ നിന്റെ സംസാരവും പെരുമാറ്റവും കാണുമ്പോ ചിലപ്പോഴൊക്കെ ഒരു പെണ്ണിനെപോലെ തോന്നുന്നു"

ഈ ഡയലോഗ് മുമ്പ് പലരിൽ നിന്നായി ഞാൻ കേട്ടിട്ടുണ്ട് അപ്പോഴൊക്കെ അവരെ കൊല്ലുവാനുള്ള അരിശം വരാറുണ്ട് പക്ഷേ അയാളിൽ നിന്നും അതു കേട്ടപ്പോൾ എന്തോ അംഗീകാരം കിട്ടിയപ്പോലെ തോന്നി.

       നല്ല തണുപ്പുള്ള ഒരു രാത്രിയായിരുന്നു അത് ഒരു പുതപ്പ് പുതച്ചാണ് ഞങ്ങൾ കിടക്കുന്നത്. സംസാരത്തിനിടയിൽ ഞാൻ അയാളുടെ തലയിൽ മസ്സാജ് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി അയാൾക്കതിൽ സുഖം കിട്ടുന്നുണ്ടെന്നു മനസ്സിലാക്കിയ ഞാൻ കൈകൾ മെല്ലെ താഴോട്ടിറക്കി കഴുത്തിലും ചെവിയിലും മുഖത്തും തലോടാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ മൃദുലമായ കരസ്പർശമേറ്റപ്പോൾ അയാൾ പറഞ്ഞു ഒരു സ്ത്രീ തഴുകും പോലെയുണ്ടെന്ന്. അതുകൂടി കേട്ടപ്പോൾ ഞാൻ വല്ലാതെ വിവശ്ശനായി വികാരഭരിതനായി അയാളുടെ ശരീരം മുഴുവൻ മസ്സാജ് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി. അപ്പോൾ എന്റെ മനസ്സിൽ ഓടിയെത്തിയത് സ്ഫടികം സിനിമയിലെ സീൻ ആണ്, സ്മിതച്ചേച്ചി ലാലേട്ടനെ തിരുമ്മുന്നത്.

     കൈ കഴച്ചപ്പോൾ ഞാൻ മസ്സാജ് നിറുത്തി അപ്പോൾ അയാളെന്നോട് നിറുത്തരുതെന്നപേക്ഷിച്ചു അത്രക്ക് സുഖമുണ്ട് എന്റെ തിരുമൽ എന്ന് ശരിക്കും ഒരു പെണ്ണു തൊട്ടപ്പോലത്തൊരു ഫീലിങ്ങ് എന്ന്. അപ്പോൾ ഞാൻ അയാളോട് ചോദിച്ചു,

"താനിതുവരെ ഒരു പെണ്ണിന്റെ സുഖം അനുഭവിച്ചിട്ടില്ലെന്നല്ലെപറഞ്ഞത് ഞാൻ അതിന്റെ 80% സുഖം തരാം ഞാൻ പറയുന്നതുപ്പോലെ കേൾക്കാമോ ?"

     പട്ടിണികിടക്കുന്നവന് ഭക്ഷണം വേണം അതിൽ വെജ് വേണ്ട നോൺ മതീന്നു വാശിപിടിച്ചാൽ പിന്നേം പട്ടിണി കിടക്കണ്ടി വരുമെന്നു മനസ്സിലാക്കിയ അയാൾ ഉടനടി യെസ്സ് എന്നു മൂളി. അതിനൊരു കാരണം കൂടിയുണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞിരുന്നില്ലെ എന്നിലെ സ്ത്രീയെ അയാളിലെ പുരുഷന് വലിയ ഇഷ്ട്ടമായിരുന്നു. ഈ നിമിഷം മുതൽ ഞാൻ ഒരു സ്ത്രീ ആണെന്നു കരുതുക ഇത്രയും നാൾ താൻ മനസ്സിൽ അടക്കിപ്പിടിച്ചിരുന്ന സ്ത്രീയോടുള്ള എല്ലാ അഭിനിവേശവും എന്റെ ശരീരത്തിലേക്ക് കെട്ടഴിച്ചു വിടുവാൻ ഞാൻ അയാളോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു. അയാളുടെ ഇരു കൈകളും ഞാൻ ഇട്ടിരുന്ന ബനിയുള്ളിൽ കൂടി കടത്തി എന്റെ മുലകളിൽ വച്ചു. അയാൾ കരുതിയിട്ടുണ്ടാവില്ല അയാൾക്ക് ഞരിച്ചു കളിക്കാനും മാത്രം എന്റെ മുലയുണ്ടാകുമെന്ന്. അയാൾ അതു കുറെ നേരം കൈക്കൊണ്ടു ഞെരിച്ചുടച്ച് കളിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും എന്റെ മുലഞെട്ട് ദൃഡതയാർജ്ജിച്ചിരുന്നു അതു കണ്ടപ്പോൾ അയാളിൽ വല്ലാത്ത ഒരു ആവേശമുണ്ടായി അയാൾ മെല്ലെ അതിലൊന്നു നാവിട്ടിളക്കി. സുഖം മൂത്ത ഞാൻ അയാളുടെ തലമുടിയിഴയിലൂടെ തലോടാൻ തുടങ്ങി അതിൽ രസംപൂണ്ട അയാൾ മുലഞെട്ടിൽ മെല്ലെ കടിച്ചു. അത്രയുമായപ്പോഴത്തേനൂം ഞാൻ ശീൽക്കാരങ്ങൾ പുറപ്പെടുവിച്ചു അയാൾ എന്റെ മുലയിൽ കടിച്ചും ചപ്പിയും മാറിമാറി മധു നുകർന്നു സുഖത്തിന്റെ ലഹരിയിൽ ഞാനെന്റെ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചമർത്തുന്നതു കണ്ട അയാൾ എന്റെ മാറിടത്തെ മധുവുണ്ണൽ മതിയാക്കി അധരങ്ങൾ നുകരുവാൻ വന്നു. ഞാനതുവരെ ആർക്കും എന്റെ അധരങ്ങൾ നുകരുവാനുള്ള അനുമതി നൽകിയിട്ടില്ലായിരുന്നു അയാളുടെ ആവേശത്തോടെ ഉള്ള വരവെനിക്കു തടുക്കുവാനായില്ല അയാളെന്റെ കീഴ്ചുണ്ടും മേൽചുണ്ടും കടിച്ചുചപ്പിവലിച്ചു എനിക്കധിയായ വേദനയും അതിലിരട്ടി സുഖവും തോന്നി.

      ഒരുപാടു നേരം നീണ്ട ആ ഫ്രഞ്ച് കിസ്സിനുശേഷം അയാൾ നേരെ എന്റെ പൊക്കിൾ ലക്ഷ്യമാക്കി നീങ്ങി ഒരു നാരങ്ങ ഇറക്കി വെക്കാനും മാത്രം വലുപ്പമുള്ള എന്റെ വട അയാൾക്ക് നന്നെ ബോധിച്ചു. അയാളുടെ സൂചിപ്പോലെയുള്ള നാവ് അതിൽ ചുഴറ്റിയും കുത്തിയും അയാൾ രസിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ അയാളുടെ തലയിലെ പിടിത്തത്തിനു ആക്കം കുട്ടി. ഇത്രയും ആയപ്പോഴെക്കും എന്റെ നിയന്ത്രണം വിട്ടു ഞാൻ അയാളെ കട്ടിലിൽ മലർത്തി കിടത്തി ഇട്ടിരുന്ന ബർമൂട വലിച്ചഴിച്ചു അപ്പോൾ കണ്ട കാഴ്ച്ച എന്നിൽ വല്ലാത്ത അത്ഭുതവും ആവേശവും സൃഷ്ട്ടിച്ചു നല്ല ഒന്നാന്തരം ഒരു മുഴുത്ത, ഞാൻ വിചാരിച്ചതിലും ഇരട്ടി വലുപ്പമുള്ള ഒരു കളിവീരൻ കൊലച്ചു നിൽക്കുന്നു അതുകണ്ടതും അപ്പാടെ വിഴുങ്ങാനുള്ള ഒരാർത്തി എന്നിൽ രൂപപ്പെട്ടു. അന്നു വരെ ഒരു കൈപ്പത്തിക്കുള്ളിൾ മാത്രം ഞെരുങ്ങി വികാരശമനം നടത്തിയിരുന്ന ആ കുട്ടനു എന്റെ കഴിവിന്റെ അങ്ങേയറ്റം സുഖം പകരാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു. തൊലി പൊളിക്കാത്ത ആ നേന്ത്രപ്പഴം എന്റെ മൃദുലമായ കരംകൊണ്ട് തൊലിപ്പൊളിച്ചു നല്ല കറുത്തുരുണ്ടു തടിച്ച ആ കുട്ടന്റെ മകുടത്തിനു നല്ല ചുവപ്പുനിറമായിരുന്നു. ഞാനതിന്റെ തുമ്പത്തു എന്റെ നാവുക്കൊണ്ട് ഉരസി ആ നിമിഷം അയാളുടെ സിരയിലൂടെ ഒരു മിന്നൽപിണരു കടന്നു പോകുന്നതു ഞാൻ അറിഞ്ഞു. ആ വീരനെ ഞാൻ മെല്ലെ എന്റെ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു ഇന്നുവരെ അറിയാത്ത ഒരു സുഖത്തിന്റെ അനുഭൂതി കാരണം അയാൾ പുളഞ്ഞു.

    ഞാനാ പഴത്തെ അപ്പാടെ എന്റെ വായിലാക്കാൻ നോക്കി പക്ഷേ ആ ശ്രമം പാളി അത്രയും വലുതായിരുന്നു ആ ലിംഗം. അതിനോടെനിക്ക് വല്ലാത്ത ആരാധനയും കാമവും തോന്നി. കുറെ നേരം ഞാൻ അതു ചപ്പികുടിച്ചു ഇടക്കിടക്ക് അതിൽ നിന്നും സുഖത്തിന്റെ തേൻതുള്ളികൾ വന്നിരുന്നു അതെന്റെ വായയിൽ ഇത്തിരികൂടി വഴുവഴുപ്പുള്ളതാക്കാൻ സഹായിച്ചു.

     കുറെ കഴിഞ്ഞ് ആ കാലുകൾ രണ്ടും അകത്തി വച്ച് കാലുകൾക്കിടയിലും മണിയുമെല്ലാം നക്കാനും ചപ്പാനും തുടങ്ങി ഇക്കിളിയും സുഖവും ഒരുമിച്ചുള്ള അവസ്ഥയായിരുന്നു അയാൾക്ക്. അതിനിടയിൽ ഞാൻ അയാളോട് എന്നെ ഭോഗിക്കണോ എന്നു ചോദിച്ചു. തികഞ്ഞ ആശ്ചര്യത്തോടെ എങ്ങന്നെയെന്ന് അയാൾ എന്നോട് ചോദിച്ചു. സ്ത്രീകളിൽ രണ്ടു തുളയും സംഭോഗയോഗ്യമാണെങ്കിൽ അതിലൊരു തുള എനിക്കുമുണ്ടെന്നു പറഞ്ഞു. അയാൾ സമ്മതം മൂളി.

     കയ്യിൽ കരുതിയിരുന്ന പാരച്ച്യൂട്ട് ജാസ്മിൻ ഓയിൽ എടുത്ത് കുറച്ച് കയ്യിൽ എടുത്ത് ആ നീണ്ടുനിവർന്ന കളിവീരനിൽ തേച്ചപ്പോൾ അതൊന്നുകൂടി കറുത്ത് തിളങ്ങി നിന്നു. അയാളെ കട്ടിലിൽ നിന്നും എണീപ്പിച്ചു നിർത്തി ഞാൻ കട്ടിലിൽ മുട്ടുക്കുത്തി കിടന്നു. ഇപ്പോൾ ആ ലഗാനും എന്റെ ഹോളും മുഖാമുഖമായി അതിനുശേഷം അയാൾക്ക് വേണ്ട നിർദേശങ്ങൾ പറഞ്ഞു കൊടുത്തു. ടീച്ചർ പറയുന്നതെല്ലാം അനുസരിക്കുന്ന ഒരു കുട്ടിയെപ്പോലെ അയാൾ എല്ലാം അനുസരിച്ചു. അത്രയും വലിയ ആ വീരൻ ഒറ്റയടിക്ക് എന്നിൽ പ്രവേശിക്കുക നടക്കാത്ത കാര്യമായതിനാൽ മെല്ലെ വെച്ചും എടുത്തും വേണം കേറ്റാൻ അങ്ങനെ കുറെ നേരത്തെ പരിശ്രമത്തിനൊടുവിൽ അയാൾ എന്നിൽ മുഴുവനായും പ്രവേശിച്ചു. വേദനക്കൊണ്ടോ സുഖംകൊണ്ടോ എന്നറിയില്ല എന്റെ കണ്ണിൽ നിന്നും രണ്ടിറ്റു കണ്ണീർ പൊടിഞ്ഞുവീണു. അടിയുടെ വേഗത മെല്ലെ മെല്ലെ കൂട്ടി കൂട്ടി വന്നു രണ്ടാൾക്കും സുഖവും കൂടി കൂടി വന്നു. ലഗാൻ വലിച്ചൂരി വലിച്ചൂരി അടിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ അന്നുവരെ അനുഭവിക്കാത്ത ഒരു പരമാനന്ദം എന്നിലുണ്ടായി. രണ്ടുപേരുടേയും ശ്വാസോഛ്വാസം കൂടി വന്നു അത്ര തണുപ്പത്തും അയാളുടെ വിയർപ്പുകണങ്ങൾ എന്റെ ശരീരത്തിൽ വന്നുപതിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

     പെട്ടന്നാണ് അത് സംഭവിച്ചത് അലമുറയിടുന്നപോലെ ഒച്ചയുണ്ടാക്കി അയാൾ എന്റെ ദേഹത്ത് തളർന്നു കിടന്നു. ആ പൗരുഷത്തിന്റെ ചൂട് ഞാനെന്റെ തുളയിൽ അറിഞ്ഞു ആ ദ്രാവകം എന്റെ തുളയിൽ കൊള്ളാവുന്നതിലും അധികമായിരുന്നു അതങ്ങനെ നിറഞ്ഞൊഴുകീ.

     രണ്ടാളും തളർന്ന് ക്ഷീണിച്ചു. സമയം പുലർച്ചെ 2:30 ആയിരുന്നു രണ്ടാളും ഒരുമിച്ചുപ്പോയി ഫ്രഷ് ആയി വന്ന് ആ കുഞ്ഞി കട്ടിലിൽ ഒരു പുതപ്പ് പുതച്ച് കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നുറങ്ങി.

    പിന്നീടുള്ള എന്റെ ജീവിതയാത്രയിൽ കുറച്ചു കാലം അദ്ദേഹവുമുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ ഒരു ലഹരിയായിരുന്നു അദ്ദേഹത്തിന് കുറെ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ രണ്ടാളുടേയും ഭാവിജീവിതം കണക്കിലെടുത്ത് ഞങ്ങൾ പിരിഞ്ഞു. അദ്ദേഹം കല്ല്യാണം കഴിച്ച് ഗൃഹസ്ഥനായി സുഖമായി ജീവിക്കുന്നു. വല്ലപ്പോഴും കാണുമ്പോൾ അദ്ദേഹം പറയും അദ്ദേഹത്തിന്റെ ആദ്യ ഭാര്യ ഞാൻ ആണെന്ന്. ചങ്ങാത്ത കാലഘട്ടങ്ങളിൽ അദ്ദേഹം പറയുമായിരുന്നു,

"എന്റെ തേനെ.. എന്റെ ആനന്ദമേ..."


26/08/2015

No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...