29 September 2023

🔞മുഖപുസ്തക സൗഹൃദം..

🔞കുണ്ടൻ സുന്ദരൻ.

     ബൈക്ക് സർവ്വീസിനു കൊടുത്തു പുറത്തിറങ്ങി. ഇനി എന്താ പരിപാടി..? എന്തായാലും ഇനി വൈകിട്ടെ ബൈക്ക് കിട്ടുകയുള്ളു... അതു വരെ എന്തും ആകാം.  ഇന്നാണെങ്കിൽ ഞാൻ അവധിയും. എന്തായാലും ടൗണിൽ ഒന്നു കറങ്ങാം.. ചിലപ്പോൾ വല്ല പുതിയ കളിയും കിട്ടിയാലോ.? ചിലപ്പോൾ പഴയ വല്ല കളിക്കാരും വിളിച്ചാലോ..,  ഓഫീസിൽ ഉള്ള സമയത്ത് കമ്പിയടിച്ചു വിളിക്കുന്നവർ ധാരാളമാ.. ജോലി അധികമുള്ള സമയത്ത് പോകാറില്ല... ഫ്രീ ഉണ്ടങ്കിൽ അടുത്താന്നെങ്കിൽ ഓഫീസിൽ നിന്ന് മുങ്ങി പോയി സുഖിപ്പിച്ച് വരാനുണ്ട്..

   ഞാൻ റോഡ് ക്രോസ് ചെയ്ത് നിന്നു. വല്ല ലിഫ്റ്റും കിട്ടാതിരിക്കില്ല... ഒന്നുരണ്ട് ബൈക്കിന് തംമ്പ് ചെയ്തു പക്ഷെ നോ രക്ഷ ഒന്നും നിർത്തിയില്ല. രാവിലെ ആയതു കൊണ്ട് എല്ലാവരും തിരക്കിലായിരിക്കും.. ആങ്.... എനിക്ക് തിരക്കോന്നും ഇല്ലല്ലോ.? കുറച്ച് നേരം കൂടി നോക്കാം. കിട്ടിയില്ലങ്കിൽ ബസിനു പോകാം... വണ്ടിക്കൾ പിന്നെയും ഒരു പാട് പാഞ്ഞു പോയി. പെട്ടന്നാണ് ഒരു ജാസ് അല്പം മാറി നിർത്തി ഹോൺ അടിച്ചു.. ഞാൻ ആ കാറിനെ നോക്കി. പരിചയമുള്ളതല്ലല്ലോ.. ങ.. ങ്... ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നിന്നു.. അപ്പോൾ ആ കാർ റിവേഴ്സിൽ വന്ന് എന്റെ അടുത്തുവന്നു നിന്ന് വലത് ഗ്ലാസ്സ് താഴ്ത്തി. എന്നോട് കാറിലെ സുമുഖനായ ഒരു ചെറുപ്പക്കാരൻ ചിരിച്ച സുന്ദരമായി ചോദിച്ചു

"സുന്ദരേട്ടൻ അല്ലെ..?"
ഞാൻ അന്തം വിട്ട് നിൽക്കുകയാണ്.... ആരാണ് ഇയാൾ?

"ചേട്ടായി... സുന്ദരൻ അല്ലെ..?"

"അതെ" ഞാൻ തലയാട്ടി..

"ചേട്ടൻ ടൗണിലെയ്ക്കാന്നെങ്കിൽ കയറി കൊള്ളു.."

അയാൾ കൈയെത്തി മുന്നിലെ വലത്ത് ഡോർ തുറന്നു തന്നു.. ഞാൻ കയറണോ വേണ്ടയോ എന്ന് ശകിച്ച് നിന്നു.

''കയറു ചേട്ടാ. ഞാനും ടൗണിലെയ്ക്കാ..."

 അയാൾ അല്പം ശബ്ദം ഉയർത്തി പറഞ്ഞു.

ഞാൻ യാന്ത്രികമായി അതിൽ കയറി ഇരുന്നു. സംശയത്തോടെ ആയാളെ നോക്കി. അയാൾ കാർ മുന്നോട്ട് എടുത്ത് പറഞ്ഞു.

"ചേട്ടന് എന്നെ മനസ്സിലായില്ല അല്ലെ..? ഞാൻ ചേട്ടന്റെ fb ഫ്രണ്ടാ. പേര് സിയാദ്.. വീട് ചാവക്കാടാ.. ഞാൻ ദുബൈയിലാ.. ഇന്നലെ വന്നതെയുള്ളു.." ആയാൾ പതുകെ കാറോടിച്ച് കൊണ്ട് ഇടയ്ക്ക് എന്നെയും നോക്കി കൊണ്ട് തുടർന്നു "ഒരു വട്ടം നമ്മള് വീഡിയോ ചാറ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. ചേട്ടൻ കുളിക്കുന്ന സമയത്ത്. ഞാൻ ആ കുളിസീൻ കണ്ട് വാണം അടിച്ചു കളഞ്ഞു. പിന്നെ എത്രയോ വട്ടം ഞാനത്തോർത്ത് വാണം വിട്ടിട്ടുണ്ട് എന്നറിയോ.... ഞാൻ അന്ന് ചേട്ടന്റെ നമ്പർ ചോദിച്ചപ്പോൾ ചേട്ടൻ തന്നില്ല... ചേട്ടൻ അന്ന് പറഞ്ഞത് ഓർമ്മയുണ്ടോ..? മീശയില്ലാത്തവരെ ചേട്ടന് ഇഷ്ടമല്ല എന്ന്. അത് കൊണ്ട് എന്നെയും ഇഷ്ടമല്ല എന്നും നമ്പര് തരില്ലാ എന്നും.."

വീണ്ടും എന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു.
"ചേട്ടനെ എനിക്ക് ഭയങ്കര ഇഷ്ടമാ. അതു കൊണ്ട് തന്നെ എനിക്ക് ഇഷ്ടമിലാഞ്ഞിട്ട് പോലും ഞാൻ മീശ വെച്ച് തുടങ്ങി.... ഇപ്പോ ചേട്ടാ... നോക്കിയെ... മീശ കൊള്ളാമോ..?" 
മീശയിൽ തഴുകി പിരിച്ചു കൊണ്ട് അയാൾ എന്നെ നോക്കി.

ഇപ്പോൾ അയാളുടെ മുഖത്തെ പ്രേമം ഞാൻ കണ്ടു. നല്ല ഒരു സുമുഖനായ ഒരു ചെറുപ്പക്കാരൻ ഒരു മുപ്പത്ത് വയസ്സിനു താഴെ പ്രായം തോന്നും. സാമാന്യം വെളുത്ത ശരീരം.. അധികം രോമമില്ലാത്ത നല്ല ഉറച്ച വിരിഞ്ഞ മാറും കൈകാലുകളും മടക്കി കുത്തിയ മുണ്ടിന്റെ താഴെ സീറ്റിൽ വിരിഞ്ഞിരിക്കുന്ന വലിയ തുട.. മുഖത്ത് കട്ട മീശയ്ക്കു താഴെ തുടുത്ത ചുണ്ട്.. നേരിയ ബുൾ ഖാൻ താടി. നല്ല അത്തറിന്റെ മണം ഞാൻ ആകെ ഒന്നു നോക്കി സീറ്റിൽ അല്പം ചെറിഞ്ഞിരുന്നു ഞാൻ അയാളുടെ കണ്ണിലെയ്ക്കു നോക്കി പറഞ്ഞു, 
"നീ ഇപ്പോഴാ ഒരാണായതു.... നിന്നെ എനിക്ക് അന്ന്   ഇഷ്ടം തന്നെയായിരുന്നു... നിന്റെ വലിയ കുണ്ണയിൽ നിന്നും ഒഴുകി ആ ഒരു കുടം പാൽ ആർത്തിയോടെ കുടിക്കാനും മോഹിച്ചിട്ടുണ്ട്... പക്ഷെ നീ ഒരിക്കലും മീശ വെക്കില്ല എന്ന് പറഞ്ഞതുകൊണ്ടാ നമ്പർ തരാഞ്ഞത്.... ഇന്ന് നീ സുന്ദരനായ പുരുഷനാണ്..."

"ചേട്ടൻ എവിടെയ്ക്കാ.."

"ഞാൻ ബൈക്ക് സർവ്വീസിനു കൊടുത്ത താ... ഇനി വൈകീട്ടെ കിട്ടുകയുള്ളു.. അപ്പോച്ചുമ്മാ അത് വരെ സമയം പോകാൻ ടൗണിലെയ്ക്ക്...." ഞാൻ പറഞ്ഞു.

"അപ്പോ ചേട്ടൻ ഇന്നു ഫ്രീയാ....? സൂപ്പർ.. അത് കലക്കി.." അയാൾ വളരെ ആഹ്ളാത്തത്തോടെ പൊട്ടി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു

"വൈകിട്ട് അഞ്ച് മണി വരെ..''

ഞാൻ അയാളെ ഓർമ്മിപ്പിച്ചു

''മതി... ധാരാളം.. അപ്പോ ചേട്ടൻ എന്റെ കൂടെ വരുന്നു."

ഞാൻ എവിടെയ്ക്ക് എന്ന ചോദ്യത്തോടെ അയാളെ നോക്കി..

"ഞാൻ ഇവിടെ ടൗണിൽ ഒരു ഫ്ലാറ്റ് വാങ്ങിയിട്ടുണ്ട്..... അതിന്റെ ഇൻറ്റീരിയൽ വർക്ക് ഇപ്പോഴാണ് ചെയ്തത്... അത് ഒന്നു കാണണം. എന്തായാലും ചേട്ടനെ കണ്ടത് നന്നായി... വളരെ നാളത്തെ മോഹം ഇന്ന് തിർക്കണം..... ഓകെയല്ലെ..?"

"ഉം..."
ഞാൻ നാണത്തോടെ പുഞ്ചിരിച്ച.
അവൻ വണ്ടി ഒരു ബേക്കറിയുടെ മുന്നിൽ നിർത്തി

"ഞാൻ ഇപ്പോ വരാം.." അതും പറഞ്ഞ് അവൻ കാറിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി.

"ഹോ... ഇന്നത്തെ ദിവസം അടി പോളി.... ഇന്ന് തകർക്കണം..."

ഞാൻ അവനെ എങ്ങിനെയോക്കെ സുഖിപ്പിക്കാം എന്ന് ആലോചിച്ച് പുറത്തെയ്ക്ക് നോക്കി ഇരുന്നു. സ്റ്റീരിയോയിൽ നിന്നും ഗസൽ ഒഴുകി.... എ സി യുടെ തണ്ണപ്പിൽ ഞാൻ പുറത്തെയ്ക്ക് നോക്കിയിരുന്നു. അവൻ വലിയ ഒരു കവറും തുക്കി ബേക്കറിയിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി തൊട്ടടുത്തുള്ള മെഡിക്കൽ ഷോപ്പിൽ കയറി എന്തൊക്കെയോ വാങ്ങി വന്ന് കാറിൽ കയറി സ്റ്റാർട്ടാക്കി...

"അവിടെ താമസം തുടങ്ങിയിട്ടില്ല അതുകൊണ്ട് കഴിക്കാൻ ഒന്നും ഉണ്ടാവില്ല... കുടിക്കാൻ വെള്ളം പോലും ഉണ്ടാവില്ല... ഞാൻ കുറച്ച് സ് നെക്സും കോളയും വെള്ളം വാങ്ങി. ഭാഗ്യം... തൊട്ടടുത്തു തന്നെ മെഡിക്കൽ ഷോപ്പ് ഉണ്ടായത് നന്നായി. ഞാൻ ഒരു പാക്കറ്റ് കോണ്ടം വാങ്ങി. പിന്നെ ഒരു ജല്ലും..... ചേട്ടന്റെ ഈ തുടുത്ത വലിയ കുണ്ടിയുടെ ആഴം അളക്കണ്ടേ.. അന്ന് കുളിക്കുമ്പോൾ കുണ്ടി അകത്തി തുള്ള കണ്ടിട്ട് സഹിക്കാൻ പറ്റിയില്ല.. അതോർത്ത് വിട്ട വാണം.... ഹോ...."

അവൻ അവന്റെ കമ്പിയായ കുണ്ണയെ കൈ കൊണ്ടമർത്തി സമാധാനിപ്പിച്ചു.

 വണ്ടിയൊടി  10 നിലയോളം ഉയരമുള്ള പ്രശ്സതമായ മനോഹരമായ ഫ്ലെറ്റ് സമുച്ചയത്തിൽ കടന്ന് പാർക്കിങ് എറിയയിൽ നിർത്തി. ഞങ്ങൾ ഇറങ്ങി ലിഫ്റ്റ് കയറി എട്ടാം നിലയിൽ ഇറങ്ങി. 69 എന്ന പ്ലാറ്റിൽ കയറി.

"നമ്പര് കൊള്ളാല്ലോ? ഞാൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

"ഉം ... 69 ഇഷ്ടമല്ലേ..?"

അവൻ വാതിലുകുറ്റിയിട്ട് കൈയിലുള്ള കവർ സെറ്റിലെയ്ക്ക് എറിഞ്ഞ് എന്റെ കൈവിടിച്ച് വലിച്ച് അവനോട് ചേർത്ത് എന്റെ കവിലിലും ചുണ്ടിലും തുരുതുരാ ഉമ്മ വെച്ച് പറഞ്ഞു.

"ചേട്ടാ.... എന്റെ ഒത്തിരി കാലത്തെ മോഹമാ നിങ്ങള്... പടച്ചോനാ ഇപ്പോ നിങ്ങളെ കാട്ടിത്തന്നത്..."

അവൻ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ച് വലിച്ച് വായിലാക്കി നുനഞ്ഞു. ഞാൻ അവനെ അള്ളി കെട്ടിപ്പിടിച്ച് എന്റെ കാൽവിരലിൽ ഊന്നി ഞാൻ ആകാശത്തിലെയ്ക്കു ഉയർന്നു... അത്തറിന്റെ സുഗന്ധം അവിടം ആകെ സ്വർഗ്ഗത്തുല്യം ആക്കി. അവൻ സുൽത്താനും ഞാൻ ഹൂറിയും.......

   അവന്റെ ചുട് നിശ്വാസം എന്റെ കവിൾ പൊള്ളിച്ചു. തുടുത്ത എന്റെ ചുണ്ടു വീണ്ടും തുടുത്തു. താടി ഉറഞ്ഞ് എന്റെ കവിളും കഴുത്തും നീറീ. ആ നീറ്റലിന്റെ അനുഭൂതിയിൽ ഞാൻ അവനെ ഗാഢമായി പുണർന്നു. എന്റെ കൈകൾ അവന്റെ തലമുടികളിലും ശരീരത്തും ഉഴിഞ്ഞു നടന്നു. അവൻ എന്നെ നീക്കി നീക്കി പതുകെ പതുകെ അവിടെയുള്ള ആട്ടുകട്ടിലിൽ മലർത്തി കിടത്തി. ആ കട്ടിൽ ചലിച്ചു കൊണ്ടെയിരുന്നു. ഞാൻ അവനെ നോക്കി കിടന്നു. അവൻ എന്തു സുന്ദരനാണ്. വെളളുത്തു തുടുത്ത അവന്റെ ഉറച്ച ശരീരം അധികം വണ്ണമില്ലെങ്കിലും അല്പം വയറ് ചാടിയിട്ടുണ്ട്. വിരിഞ്ഞ് തള്ളി നിൽക്കുന്ന കുണ്ടി.

അവൻ അവന്റെ വസ്ത്രങ്ങൾ ഒരോന്നായി അഴിച്ചുമാറ്റി... ഇപ്പോ അവൻ നീല നിറമുള്ള ഒരു ഷഡീ മാത്രം. അവന്റെ പൊക്കിളിനു താഴെയ്ക്ക ഇറങ്ങിയ ചെമ്പൻ രോമം.. അധികം രോമമില്ലാത്ത അവനെ കണ്ടാൽ ആരും ഇഷ്ടപ്പെടും. അവൻ എന്റെ വസ്ത്രങ്ങളും അഴിച്ചു മാറ്റി. ഞാൻ ഒരു മദാലസയെപ്പോലെ മലർന്ന് കിടന്നു. എന്റെ വലത് കാലിൽ തഴുകി കയറി എന്റെ മണികളിൽ തഴുകി. അത്രയ്ക്കൊന്നും വലിപ്പമില്ലാത്ത എന്റെ കുഞ്ഞണ്ടി കുലച്ച് നിന്നു അവൻ വിരലുകൊണ്ട് പതുകെ എന്റെ കുണ്ണയിൽ അമർത്തി ഞാൻ വികാരാധീധതായി എന്റെ കാൽ പാദം കൊണ്ട് അവന്റെ ലീംഗത്തിൽ അമർത്തി.

"ഹോ.... ചേട്ടന്റെ ശരീരം കാണാൻ എന്തു ചന്തമാ  ആ വലിയ മുലകളും കുഴിഞ്ഞ പൊക്കിലും തടിച്ച് ഉരുണ്ട രോമം പോലും ഇല്ലാത്ത തുടക്കൾക്കിടയിൽ കുണ്ണ വെച്ച് അടിച്ചാൽ സ്വർഗ്ഗം കാണും.."

അവൻ എന്റെ പൊക്കിൽ കുഴിയിൽ വിരലിറക്കി പറഞ്ഞു. ഞാൻ അവന്റെ കൈയിൽ തഴുകി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു

"നീ എത്ര സുന്ദരനാ.... നിന്നെ ഞാൻ സ്വർഗ്ഗം കാണിക്കും..."

"നമ്മുക്ക് ഒരുമിച്ച് സ്വർഗ്ഗം കാണാം.."

അവൻ പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. അവൻ കവറിൽ നിന്ന് കോളയെടുത്തു തുറന്നു എന്നിട്ട് എന്റെ വായിലെയ്ക്കു അല്പം ഒഴിച്ചു എന്നിട്ട് ഉടനെ അവൻ എന്റെ വായ് അവന്റെ വായിലാക്കി... കോള പതഞ്ഞു ഇരു വായിലും നിറഞ്ഞു. എന്റെ ചീറിയിലുടെ കോള പുറത്തെഴ്ക്ക് ഒഴുകി അവൻ അത് നക്കി തുടച്ചു. എന്റെ മുലയിലും നെഞ്ചിലും കുറെശ്ശേ കോള അവൻ ഒഴിച്ചു. അത് നക്കി.. വല്ലാത്ത ഒരു സുഖമായിരുന്നു എനിക്ക്..

"ചേട്ടാ നമ്മുക്ക് ബെഡ് റൂമിലെയ്ക്കു പോകാം. അവിടെ എ സി ഉണ്ട്.."

അവൻ അതു   പറഞ്ഞു കോള അടച്ച് കവറിലിട്ടു. ആ കവറും എടുത്ത് മുറിയിലെയ്ക്ക് നടന്നു... ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് അവന്റെ പുറകെ നടന്നു.
അവന്റെ സുപ്പർ കുണ്ടിയാ.... ആ കുണ്ടി അകത്തി നക്കി തിണ്ണണം എനിക്ക്..
നല്ല വലിപ്പം ഉള്ള മുറി.... ഒരു കൊട്ടാരത്തിന്റെ അരമനപ്പോലെ ഭംഗിയുള്ള ആ കിടപ്പുമുറിയിൽ ഒരു അഞ്ച് പേർക്കു കിടക്കാവുന്ന വലിയ കട്ടിൽ. കട്ടിലിനും മുകളിൽ തൂങ്ങിക്കിടക്കുന്ന ഭംഗിയുള്ള വിളക്ക്.. ഒരു വശത്തെ ചുമരിൽ വലിയ കണ്ണാടി. കിടക്കയിൽ കിടന്നാൽ മൊത്തം കണ്ണാടിയിൽ കാണാം.. ഒരു സെറ്റി ഒരു ഭംഗിയുള്ള മേശ ഒരു കസേര.. ഈ മുറിയിൽ ഫാൻ ഇല്ല എന്നതാണ് പ്രത്യേകത.. എന്നാൽ കടന്നതും തണ്ണുപ്പ് അനുഭവപ്പെട്ടു. ഞാൻ ഈ കാഴ്ചകൾ കണ്ട് അങ്ങനെ സ്തംഭിച്ചു നിന്നു പോയി.

"എന്താ ചേട്ടാ അങ്ങനെ നിന്നു കളഞ്ഞത്.. വാ''  

അവൻ മലർന്ന് കിടന്ന് ഇരു കൈകളും നീട്ടി എന്നെ വിളി്ച്ചു...
ഞാൻ ഒരു കാമിനിയെപ്പോലെ കുണ്ണുങ്ങി കുണ്ണുങ്ങി കട്ടിലിനരികെ ചെന്ന് നിന്നു കാമത്തോടെ അവനെ നോക്കി..

"ചേട്ടന്നെ ഒരു പെണ്ണിനെപ്പോലെ ഒരുക്കി എനിക്ക് കളിക്കണം..." അവൻ എന്നെ അടിമുടി നോക്കി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു

"എല്ലാം നി തന്നെ കൊണ്ടുവന്ന് എന്നെ ഒരുക്കണം.."
ഞാൻ നാണത്തോടെ പറഞ്ഞു
 
"എന്റെ കൽബെ..... മൊഞ്ചേ... വാടീ...."

അവൻ നായകനായി വിളിച്ചു.
ഞാൻ തറയിൽ ഒരു കാൽ മൂട്ടിൽ നിന്ന് അവന്റെ വലത്ത് കാൽപാദം എടുത്ത് അതിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ചു ....

"ന്റെ കരളെ.."

അവൻ വീകാരാധീധനായി അലറി.
ഞാൻ അവന്റെ കാലിലെ തള്ളവിരലിൽ നക്കി പിന്നെ ഓരോ വിരലിലും നക്കി. പാദം നക്കി, കാൽ അടി നക്കി പതുക്കെ തള്ളവിരൽ എന്റെ വായിൽ ഇട്ട് ചപ്പി ചപ്പി കുടിച്ചു. പിന്നെ ഇരുകാലുകളിലും മാറി മാറി നക്കി തഴുകി ചപ്പി. അവൻ സുഖത്തിന്റെ പരുദീസയിൽ ഒഴുകി കിടന്നു. എന്റെ കൈകൾ അവന്റെ മാറിലും തുടയിലും എന്റെ കൈകൾ തഴുകി കൊണ്ടേ യിരുന്നു.  ഞാൻ പതുകെ മുകളിലെയ്ക്ക് നക്കി കയറി അവന്റെ തുടയിലും കാലിട്ടുക്കിലും മണിയും ചപ്പി നക്കി. അവന്റെ മുലകൾ കശക്കി ഈബീ കുടിച്ചു. അവന്റെ ഇരു കക്ഷങ്ങളും നക്കി തുടച്ചു. അവന്റെ കൈകൾ എന്റെ ചന്തിയിലും പുറത്തു നഖക്ഷതങ്ങൾ വരച്ചു. അവൻ ആവേശത്താൽ എന്നെ കെട്ടിപ്പണർന്ന് ചൂണ്ട് ഈബി കുടിച്ച് അല്പം നേരം തിരിഞ്ഞ് മറിഞ്ഞും ഉരുണ്ടും കിടന്നു. അവൻ ഉടനെ കുത്തന്നെ തിരിഞ്ഞു കിടന്നു. 69 പൊസിഷനിൽ... എന്നിട്ട് അവൻ അവന്റെ അണ്ടി എന്റെ വായിൽ കയറ്റി എന്നിട്ട് എന്റെ മണി അവർ നക്കി തുടച്ചു.. ഞാൻ അവന്റെ ചന്തിയിൽ ചുറ്റിപ്പിടിച്ച് കുണ്ണ ആഞ്ഞ് മൂഞ്ചി.. അവൻ എന്റെ കുണ്ണ അവന്റെ വായിലാക്കി ചപ്പി. ഒരു പാട് നേരം ഞങ്ങൾ പരസ്പരം ഈ ബി.. എനിക്ക് പാല് വരാറായി ഞാൻ അവന്റെ തല പിടിച്ച് മാറ്റാൻ നോക്കിയിട്ട് അവൻ സമ്മതിച്ചില്ല.. അവൻ ആഞ്ഞ് ഊബി

"ടാ.. പോയീ..."

ഞാൻ സ്വർഗ്ഗം കണ്ടു എന്റെ പാല് അവന്റെ വായിൽ നിറഞ്ഞോഴുകീ. ഞാൻ അവന്റെ കുണ്ണ നിർത്താതെ ഈബീകൊണ്ടേയിരുന്നു. എന്റെ അവസാന തുള്ളിയും അവൻ തുടച്ച് കുടിച്ചു. അവൻ എഴുന്നേറ്റ് കവരിൽ നിന്നും ടിഷ്യു പേപ്പർ എടുത്ത് അവന്റെ കുലച്ച് നിൽകുന്ന കൂണ്ണ തുടച്ചു, പിന്നെ എന്നെ എഴുന്നെറ്റ് ഇരുത്തി ഒരു കോണ്ടം എടുത്ത് എനിക്ക് നേരെ നീട്ടി. ഞാൻ അത് വാങ്ങി ഊതി അവന്റെ കുലച്ച് തുടുത്ത് നിൽക്കുന്ന കുണ്ണയിൽ അണിയിച്ചു... അവൻ പുഞ്ചിരിയോടെ എന്റെ നെറ്റിയിൽ മുത്തം വച്ചു എന്നിട്ട് എന്നെ കമഴ്ത്തി കിടത്തി അരയുയർത്തി കാൽമുട്ടിൽ കാൽ കവച്ച് വെച്ച് നിർത്തി. ഞാൻ അനുസരണയുള്ള ഒരു കൂട്ടിയെപ്പോലെ നിന്നു. അവൻ കവരിൽ നിന്നും ഒരു ജാമിന്റെ കുപ്പിയെടുത്ത് കുറച്ച് ജാമെടുത്ത് എന്റെ കുണ്ടി ദ്വാരത്തിൽ വിരലിട്ടു കയറ്റി ജാമ് കുത്തി കയറ്റി ദ്വാരത്തിനു ചുറ്റും ജാമ് പുരട്ടി. ഞാൻ അവന്റെ പ്രവൃത്തികൾ അത്ഭൂതത്തോടെ ആസ്വദിച്ചു. ഇനി അവൻ എന്താണ് ചെയ്യുക എന്നാലോചിച്ച് ഞാൻ കിടന്നു. എനിക്ക് കണ്ണാടിയിലൂടെ അവന്റെ ചെയ്തികൾ കാണാം. അവൻ കുനിഞ്ഞിരുന്നു അവന്റെ മുഖം എന്റെ കുണ്ടിയോടടുപ്പിച്ച് മണം പിടിച്ചു.. എന്റെ മാംസളമായ തുളുമ്പുന്ന കുണ്ടി പ്രതലത്തിൽ അവൻ ഇരു കൈപത്തി കൊണ്ടു തട്ടി താളം പിടിച്ചു ... എന്നിട്ട് അവന്റെ നാക്ക് നീട്ടി അവൻ എന്റെ കുണ്ടി ദ്വാരത്തിലും ചുറ്റും നക്കി അവിടെ പുരട്ടിയ ജാം മുഴുവൻ നക്കി തിന്നു. അവന്റെ നാക്ക് എന്റെ കുണ്ടി ദ്വാരത്തിൽ ഇറങ്ങി അവിടെ നിറച്ച ജാം മൊത്തം നക്കി തുടച്ചു തിന്നു. അവന്റെ ആ ഭ്രാന്തമായ ചെയ്തികൾ എനിക്ക് പുതുമയായിരുന്നു. ഞാൻ പല കുണ്ണകളിലും ഐസ് ക്രീമും തേനും ജാമും ബ്രാണ്ടിയും ബീയറും ഒഴിച്ചു ഊബി കുടിച്ചിട്ടുണ്ട്..... എന്നാൽ ഇത് എനിക്ക് അദ്യ അനുഭവമാണ്. ഇപ്പോഴാണ് എനിക്ക് സുഖം മനസ്സിലായത്.... അവൻ വളരെ ഇഷ്ടത്തോടെ ആ പ്രവൃത്തി തുടർന്നു..... ജാം മൊത്തം നക്കി തുടച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ടിപൂറിന്റെ ദ്വാരം തുറന്നു വലുതായി.. അത് ചുവന്നു തുടുത്തു. അവൻ അല്പം ജൽ എടുത്ത് ജാം പുരട്ടിയ ഇടങ്ങളിൽ ഏല്ലാം അവൻ പുരട്ടി അതിനുള്ളിൽ അധികം കുത്തി കയറ്റി എന്നിട്ട് അവന്റെ തുടുത്ത കൊലച്ച കുണ്ണ എന്റെ ചന്തിയിൽ നാല് തട്ട് തട്ടി. എന്റെ കുണ്ടി പൂറ് പ്പൊളിച്ച് അവൻ കുണ്ണ തള്ളിക്കയറ്റി .........
"ങാന് നാ...ഹൂവ്. ഞാൻ സുഖത്തിന്റെ നോവിൽ ഞാൻ അലറി വിളിച്ചു.....
അവൻ സ്വർഗ്ഗ യാത്രയിൽ ആണ് അവൻ ആഞ്ഞ് അടിക്കുകയാണ്...

"എന്റെ മുത്തെ.. എന്റെ മുഹബേദെ.. എത്ര കാലമായി ഞാൻ ഈ നിമിഷം മോഹിച്ച് നടക്കുന്നു.... എന്തു സുഖാ.... ഇതു പോലെ ഇതുവരെ ഞാൻ സുഖിച്ചിട്ടില്ല.... എനിക്ക് വേണം നിന്നെ.. മരിക്കും വരെ..."

അവൻ ആഞ്ഞ് തള്ളിയൂരി അടിച്ചു കൊണ്ടേ യിരുന്നു... ഞാൻ വേദനയും സുഖവും കൊണ്ട് ആടി ഉലഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു... അങ്ങനെ എത്ര നേരമായി എന്നറിയില്ല.. അവൻ ഭ്രാന്തമായ ആവേശത്തോടെ ഏല്ലാം മറന്ന് ആസ്വോദിച്ച് കളിക്കുകയാണ്... ഞാൻ വല്ലാത്തെ തളർന്ന് പോയി.

"കളയ്.... മതി ടാ...."

ഞാൻ അവനോട് സ്നേഹത്തിന്റെ സ്വരത്തിൽ അപേക്ഷിച്ചു

"കഴിഞ്ഞെടി... കഴിഞ്ഞു മോളെ.."

അവൻ എന്റെ കഴുതിൽ ഉമ്മ വെച്ച് വീണ്ടും ആഞ്ഞ് ആഞ്ഞ് അടിച്ചു. അവന്റെ അടിയുടെ ഈണം കൂടി വന്നു...
ട്രാപ്പോ... ടപ്പോ....... ബൂമ്. ബ്ലൂമ് ....... എന്റെ ചക്കരെ .... ങ്ഹ ...... ഹ ഈയ്...
അവന്റെ പാൽ കുഴൽ തൂപ്പി പാല് ഒഴുകി അവൻ അവസാന തുള്ളിയും അടിച്ച് എന്റെ കുണ്ടി പൂറ്റിൽ നിറച്ചു. അത് നിറഞ്ഞ് ഒഴുകി ആ ചൂട് ഞാനറിഞ്ഞു.... അവൻ തളർന്ന് മയങ്ങി എന്റെ മേൽ ഒട്ടി കിടന്നു.

"ചേട്ടാ.... എനക്ക് ഒത്തിരി ഒത്തിരി ഇഷ്ടായി.  ഇനിയും എനിക്ക് ചേട്ടന് കളിക്കണം... ഞാൻ വിളിക്കുമ്പോൾ വരില്ലെ..? എന്റെ കൂടെ ദുബൈയ്ക്കു വരുന്നോ..? അപ്പോ എനിക്ക് ചേട്ടനെ എന്നും കളിക്കാല്ലോ..?"

ഞാൻ എല്ലാത്തിനും മൂളി കിടന്നു...

ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ മയക്കി കിടന്നു... എത്ര നേരം അങ്ങനെ ഒട്ടി കിടന്നു എന്നറിയില്ല... എന്റെ ഫോണിന്റെ ശബ്ദം കേട്ട് ഞാൻ ഉണർന്നു....  അവൻ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് കിടക്കുകയാണ്.... അവനെ മാറ്റി കിടത്തി ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് ഫോൺ എടുത്തു.....

"ഹലോ..."

"സുന്ദരെട്ടൻ അല്ലെ...? ഞാനാ ബൈജു.. ഇന്ന് വൈകുന്നേരം ഒന്ന് കാണാൻ പറ്റോ..? രാതി എന്റെ വീട്ടിൽ കൂടാം.. ഇവിടെ ഞാൻ ഒറ്റയ്ക്കാ... വരോ ചേട്ടാ...?"

ഇന്ന്  ഇനി രാത്രിയ്ക്കുള്ള കളിയായി. ഞാൻ അവനോട് കൊഞ്ചി പറഞ്ഞു

"വരാം.. ഞാൻ വരാം ... "

അവസാനിച്ചു.

No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...