20 October 2023

🔞ഭാര്യ ഇല്ലാഞ്ഞ ദിവസം.. (ഗൾഫുകാരൻ )

 അബ്ദു 

കഴിഞ്ഞ രണ്ടു മൂന്ന് ദിവസം പട്ടിണി എന്ന് പറഞ്ഞാൽ പോരാ, മുഴു പട്ടിണി തന്നെയായിരുന്നു.... അത് കാരണം ഇന്ന് ഷോപ്പിൽ വരാൻ തന്നെ മടി തോന്നി. ഒരുപക്ഷെ ഇന്നും അങ്ങനെ തന്നെ ആയിരിക്കുമെന്ന് തോന്നി. ഉച്ച ഭക്ഷണത്തിനു ഇനി അര മണിക്കൂർ ബാക്കി. കൃത്യം ഒരു മണി ആയപ്പോൾ പരിചയമില്ലാത്ത ഒരു നമ്പറിൽ നിന്നും ഒരു കാൾ.. ഞാൻ call അറ്റന്റ് ചെയ്തു ഹലോ പറഞ്ഞു, അപ്പോ മറുപുറത്ത് നിന്നും ഒരു ചോദ്യം..

"അബ്ദു അല്ലേ...?"

ഞാൻ അതെ... എന്ന് പറഞ്ഞു. ആളെ മനസ്സിലാക്കിയപ്പോൾ അല്ലെ അറിഞ്ഞത്, ഇത് നമ്മുടെ ഗൾഫുകാരൻ തന്നെ..

"ടാ.... അബ്ദു നീ ഇപ്പോൾ ഫ്രീ ആണോ..?"

"അതേ.... എന്താ ഇക്കാ..?"

എന്തൊക്കെയോ മനസ്സിൽ കൊതിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ നിഷ്കളങ്കമായി ചോദിച്ചു.

"ഒന്നുമില്ലടാ.."

"പിന്നെന്താ ഇക്കാ...?"

"അതേ.. ഇന്ന് വീട്ടിൽ ആളില്ല, ഞാൻ ഒറ്റക്കാ.. നീ വരുന്നോ..?"

ഒരു കള്ള ചിരിയോടെ എന്നോട് ഒരു ചോദ്യം..

കാമം മുട്ടി നിന്ന എന്നോട് അങ്ങനെ ഒരു ചോദ്യം തന്നെ ചോദിക്കാൻ പാടില്ലാത്തതാ.. "നീ വരുന്നോ" എന്ന്..

എങ്കിലും ഞാൻ നിഷ്കളങ്കയോടെ പറഞ്ഞു.

"അതിന് എനിക്ക് ഇക്കായുടെ വീട് അറിയില്ലല്ലോ..?"

എന്റെ മറുപടി പുള്ളിക്ക് ശരിക്കും ബോധിച്ചു.

"എടാ.. ഒരു പത്തു മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞു നീ പുറത്ത് ഇറങ്ങി നിന്നാൽ മതി, ഞാൻ വണ്ടിയുമായി അങ്ങെത്താം.."

ഉടനെ തന്നെ ഞാൻ ഷോപ്പ് അടച്ചു അയാളെയും wait ചെയ്തു ഇരുന്നു. അല്ലെങ്കിൽ വേറെ ഏതെങ്കിലും ഒഴിവാക്കാൻ പറ്റാത്ത കസ്റ്റമർ വന്നാൽ പിന്നെ പണിയാകും.


    പറഞ്ഞ പോലെ പത്തു മിനിറ്റ് കൊണ്ട് അയാൾ ബുള്ളറ്റിൽ പാഞ്ഞു വന്നു. എന്നെപ്പോലെ അയാളും കഴപ്പ് മുറ്റി നിൽക്കുകയാണെന്ന് തോന്നി. വേഗം എന്റെ കയ്യിൽ ഹെൽമെറ്റ് തന്നു വണ്ടിയിൽ കയറിക്കോളാൻ പറഞ്ഞു. ഹെൽമെറ്റ്‌ ഇല്ലെങ്കിൽ ഏതു സമയത്തും പോലീസ് ചെക്കിങ് ഉള്ള സ്ഥലം ആയത്കൊണ്ട് പിഴ വരാൻ സാധ്യത ഉണ്ട്. 

"വീട്ടുകാർ എവിടെപ്പോയി ഇന്ന്...?" വണ്ടിയിൽ കയറിയ ഉടനെ ഞാൻ ചോദിച്ചു..

"എന്റെ ഭാര്യയുടെ അനുജത്തിയുടെ കല്യാണംമാണ് ഞായറാഴ്ച. വൈഫിനേയും, മക്കളെയും കാലത്ത് തന്നെ കൊണ്ടാക്കി. കൂടെ ഉമ്മാനെയും, ഉമ്മ ഇന്ന് വൈകീട്ട് വരും. വൈഫും, മക്കളും ഇനി കല്യാണം കഴിഞ്ഞേ വരികയുള്ളൂ.." സ്വാതന്ത്ര്യം കിട്ടിയ ആഹ്ലാദം അയാളുടെ ശബ്ദത്തിൽ വ്യക്തമായിരുന്നു.

"അപ്പോ ഇക്കാ അങ്ങോട്ട് പോകുന്നില്ലേ...?"

"ഞാൻ ഇപ്പോൾ പോകുന്നില്ല. ഇനി ഉമ്മാനെ വൈകീട്ട് കൊണ്ടു വന്നു രാത്രിയേ അങ്ങോട്ട്‌ പോകുകയുള്ളൂ.."

'കള്ളൻ.. ഭാര്യയെ വീട്ടിലാക്കി ചെക്കന്മാരെ കളിക്കാൻ നടക്കുന്ന കൊച്ചു കള്ളൻ..' ഞാൻ ഉള്ളിൽ ചിരി ഒതുക്കി മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു..

"എടാ.. ഞാൻ അവിടെ ഒന്നും ചെയ്യാനില്ല. പരിപാടിലാളെല്ലാം ഇവൻമാനേജ്‍മെന്റ് നോക്കികോളും.." 

ഒരുപക്ഷെ മനസിലെ കുറ്റബോധം ആകും ഇത് പറയിപ്പിച്ചത്..

ഞാൻ അയാളുടെ ശരീരത്തോടു ചേർന്നിരുന്നു. ഏതോ വിലകൂടിയ അത്തറിന്റെ മണം എന്റെ മൂക്കിൽ തുളച്ചു കയറി.


ഏകദേശം രണ്ടു കിലോമീറ്റർ ദൂരമേയുള്ളൂ അയാളുടെ വീട്ടിലേക്ക്..

അഞ്ച് മിനിറ്റ് കൊണ്ട് ഞങ്ങൾ അയാളുടെ വീട്ടിൽ എത്തി. ഒരു അടിപൊളി വീട്. ഞാൻ പരിസരം ഒന്ന് വീക്ഷിച്ചു. വലിയ മതിൽകെട്ടിനുള്ളിൽ ആണ് വീട്. അതുകൊണ്ട് തന്നെ ആരേയും പേടിക്കണ്ട. വാതിൽ തുറന്നു എന്നോട് കയറിയിരിക്കാൻ പറഞ്ഞിട്ട് അയാൾ ഫ്രന്റ് ഡോർ അടച്ചു ലോക്ക് ചെയ്തു. എന്നിട്ട് എന്നെ ബെഡ് റൂമിലേക്ക് ക്ഷണിച്ചു.. ആ റൂമിലേക്ക് കയറിയപ്പോൾ നല്ല തണുപ്പ്. അയാൾ ac ഓണാക്കി വെച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. നല്ല വൃത്തിയിൽ ബെഡും, ബെഡ് ഷീറ്റും. അയാൾ കട്ടിലിൽ കയറി മലർന്നു കിടന്നു. അപ്പോൾ എന്റെ നോട്ടം മുഴച്ചു നിൽക്കുന്ന അയാളുടെ പൗരുഷത്തിലേക്കായിരുന്നു


എന്റെ ആക്രാന്തത്തോടെയുള്ള നോട്ടം കണ്ടപ്പോൾ അയാൾ എന്നെ അരികിലേക്ക് മാടി വിളിച്ചു. ഞാൻ വേഗം അയാളുടെ അടുത്തേക്കു ചെന്ന് ചേർന്നു കിടന്നു. എന്റെ കൈ ഞാൻ പോലും അറിയാതെ അയാളുടെ മുഴുപ്പിൽ പതിയെ അമർന്നു. അപ്പോഴാണ് അയാൾ ഷഡ്ഢി ഇട്ടിട്ടില്ലായെന്ന് മനസ്സിലായത്. പാതി ഉണർന്നു കിടക്കുകയായിരുന്നു ആ വെളു വെളുത്ത കുണ്ണകുട്ടൻ.


പുരുഷ സെക്സിന്റെ മാസ്മരിക സുഖം എന്തെന്ന് ഇന്ന് അയാളെ അറിയിക്കണം. അതിന് പരമാവധി അയാളെ സുഖിപ്പിക്കണം. ഞാൻ ഒരു വാശിയിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു. ആ ഒരു വാശിക്ക് ഞാൻ അയാളുടെ T ഷർട്ട് ആദ്യം തന്നെ അഴിച്ചു. അയാളുടെ രണ്ടു മുലകളും നാവ് കൊണ്ട് മാറി മാറി നക്കുകയും ചപ്പുകയും ചെയ്തു. ആ സുഖത്തിൽ അയാൾ കണ്ണടച്ചു കിടന്നു. ഇടയ്ക്കിടെ അയാൾ സുഖം കൊണ്ട് മൂളുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ അയാളുടെ കൈ രണ്ടും മുകളിലേക്ക് പൊക്കി. മണൽ വിതറിയ പോലെ ചെറിയ കുറ്റി രോമങ്ങൾ ആ വെളുത്ത കൈ ഇടുക്കിൽ നിറഞ്ഞു നിന്നു. വിയർപ്പിന്റെ നേരിയ ഗന്ധം പോലും ഇല്ലാത്ത ആ കൈ ഇടുക്കിൽ അത്തറിന്റെ മനം മയക്കുന്ന സുഗന്ധം മാത്രം. അവിടേക്കു മുഖം ചേർത്ത ഞാൻ ആ സുഗന്ധം ആവോളം നുകർന്നു. എന്റെ മുഖം കക്ഷത്തിൽ ഉരഞ്ഞതും അയാളോന്നു രോമാഞ്ചം കൊണ്ടു പിടഞ്ഞു. ഇതുതന്നെ നല്ല അവസരം.. ഞാൻ ആ കൈയിടുക്കിൽ നാവു കൊണ്ടു മെല്ലെ തലോടി. ആ നേർത്ത കൈ ഇടുക്കിലെ എന്റെ നക്കലിൽ അയാൾ ഇക്കിളി കൊണ്ടു പുളഞ്ഞു..

"അബ്ദു ടാ.. മതി.. ഓഹ്.."

അയാൾ ഇക്കിളിയിൽ സ്വയം ഇളകി. ഞാൻ മുഖം ഒന്നുകൂടി നന്നായി ഉരച്ചു കൊണ്ട് കക്ഷത്തുള്ള ചെറിയ രോമങ്ങൾ വേദന തോന്നാത്ത രീതിയിൽ ഞാൻ പതിയെ കടിച്ചു വലിച്ചു.

"ആഹ്.. ടാ, മതി... ഓഹ്.."

അയാൾ ശരിക്കും സുഖം കൊണ്ടു പുളഞ്ഞു.

അപ്പോഴേക്കും അയാളുടെ കുണ്ണ കുട്ടൻ ശരിക്കും വളർന്ന് ലുങ്കിക്ക് മുന്നിൽ കൂടാരം കെട്ടി കഴിഞ്ഞിരുന്നു. 


     എന്റെ വികൃതി അയാളുടെ കക്ഷത്തിലും, മുലയിലും മാത്രം ഒതുങ്ങി നിന്നില്ല. പൊക്കിളിനു താഴെയായാണ് അയാൾ ലുങ്കി ഉടുത്തിരുന്നത്. അതുകൊണ്ട് തന്നെ അയാളുടെ രോമമില്ലാത്ത അല്പം കൊഴുത്ത വയറിൽ കുഴിഞ്ഞ വലിയ പൊക്കിൾ ഒരു വൻ ചുഴി പോലെ തെളിഞ്ഞു നിന്നിരുന്നു. ഞാൻ മുഖം പതിയെ താഴേക്കു കൊണ്ടു വന്ന് കുഴിഞ്ഞ അയാളുടെ വടയിൽ നാവ് ചുഴുറ്റി ഉള്ളിലേക്ക് ഇറക്കി കൊടുത്തു.

"ആഹ്.... ടാ..." എന്നാ ശബ്ദതോടൊപ്പം അയാളുടെ അരക്കെട്ടും സ്വയം മുകളിലേക്ക് ഉയർന്നു.


പത്തു പതിനഞ്ച് മിനിറ്റ് ഞാൻ അയാളുടെ മുലകളും, കക്ഷവും, പൊക്കിൾ കുഴിയും നാവ് കൊണ്ട് നക്കിയും, ഉഴിഞ്ഞും, കൈ കൊണ്ട് ഞെരടിയും അയാളെ സുഖത്തിന്റെ കൊടുമുടിയിൽ എത്തിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ഇതിനിടയിൽ ലുങ്കിക്കുള്ളിൽ കൂടാരം കെട്ടിനിന്ന അയാളുടെ കൊടിമരത്തെ ഞാൻ സ്വാതന്ത്രനാക്കി. വീർപ്പുമുട്ടി നിന്ന ആ പൌരുഷം പുറത്ത് വന്നപ്പോൾ സന്തോഷം കൊണ്ട് അവൻ തേൻ ഒലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു.. തേൻ മെല്ലെ ഒലിച്ചു അയാളുടെ കുണ്ണകുട്ടന്റെ കട ഭാഗത്ത്‌ വരെ എത്തിയപ്പോൾ നാവ് കൊണ്ട് ഞാൻ അതെല്ലാം നക്കിയെടുത്തു കുടിച്ചു. തേനിന്റെ രുചി അപ്പോൾ പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റാത്ത ഒരു തരം ഫീൽ ആണ് എനിക്ക് അപ്പോൾ സമ്മാനിച്ചത്.


ഞാൻ നാവ് കൂർപ്പിച്ചു കുണ്ണയുടെ ഹോളിൽ മെല്ലെ ചുരണ്ടിയതും അയാൾ ആഹ്..... എന്നലറികൊണ്ട് എന്റെ തലമുടിയിൽ പിടിച്ചു മുഖം കാലിടയിലേക്ക് അമർത്തി. കാമസുഖത്തിൽ ആകെ പുളഞ്ഞ അയാളെ ഒന്നുകൂടി ഭ്രാന്തനാക്കാനാക്കി ആ തൊലി ചെത്തിയ കുണ്ണ കുട്ടന്റെ തല മുതൽ കടവരെ എന്റെ തൊണ്ടകുഴിയിലേക്ക് ഇറക്കി വന്യമായ രീതിയിൽ ഞാൻ ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പലിൽ അയാളുടെ പരിസരം മറന്നുള്ള ഒച്ച മൂർദ്ധന്ന്യാവസ്ഥയിൽ എത്തി.. ഉടനെ ഞാൻ കുണ്ണ വായിൽ നിന്നും എടുത്തു നാവ് കൊണ്ട് ആ മകുടം പരമാവധി സ്പീഡിൽ നക്കി തുടങ്ങി. 


എന്റെ തുപ്പലിൽ നനഞ്ഞു കുളിച്ച ആ വെളുത്ത കുണ്ണകുട്ടനു എന്റെ അരമുള്ള നാവിന്റെ താണ്ഡവം താങ്ങാനുള്ള ശക്തി ഉണ്ടായില്ല. 

"ടാ... അബ്ദു, ഓഹ് എനിക്കിപ്പോ പോകുമെടാ... ആഹ്.."

അത് പറയലും ഇമ വെട്ടുന്ന സമയം കൊണ്ട് അയാളുടെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും വെടിയുണ്ട കണക്കെ കൊഴുത്ത കുണ്ണ പാൽ ചീറ്റി തെറിച്ചു. ആ പാൽ അയാളുടെ തലയിലും നെറ്റിയിലുമായി പതിച്ചു. പിന്നത്തെ പാലെല്ലാം ഞാൻ എന്റെ വായിലേക്ക് എടുപ്പിച്ചു. പറഞ്ഞു തീരും മുന്നേ പാൽ ചീറ്റി തെറിച്ചത് കൊണ്ട് ആദ്യത്തെ തല പാൽ കുടിക്കാൻ എനിക്ക് കിട്ടിയില്ല. എങ്കിലും ബാക്കിയുള്ള പാലെല്ലാം ഞാൻ ഊറ്റി എടുത്തു കൊതിയോടെ നാവിൽ അലിയിച്ചിറക്കി. ആ കുണ്ണകുട്ടൻ എന്റെ വായിൽ കിടന്നു കുറേ പ്രാവശ്യം വെട്ടിവിറച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ ആകട്ടെ അവസാന തുള്ളിയും ഞെക്കി പിഴിഞ്ഞ് ഊറ്റി കുടിച്ചു.


പാൽ പോയെങ്കിലും ആ കുണ്ണ കുലച്ചു തന്നെ നിൽക്കുക ആയിരുന്നു.

"ടാ.. എനിക്ക് ഒന്ന് കൂടി കളയണം.."

അയാൾ എന്നോട് പറഞ്ഞു.

സമയം അപ്പോൾ ഒന്നേമുക്കാൽ ആയി. വിശന്നിട്ടാണെങ്കിൽ എനിക്ക് കുടൽ കത്തുന്നു.

"എടാ.. നിനക്ക് കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു പോയാൽ പോരെ..?."

അയാൾ എന്റെ തലയിൽ മെല്ലെ തലോടി.

ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ അയാളെ നോക്കി.

"ടാ ഇനി ഇതുപോലെ ഒരു അവസരം കിട്ടാൻ പ്രയാസമാ, അത് കൊണ്ട് ഇന്ന് പറ്റാവുന്ന അത്രയും കളിക്കണം..."

അയാൾ എന്തോ ഓർത്തു ഊറി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ടിയിൽ മെല്ലെ ഞെരിച്ചു.

"ടാ.. അവസാന കളി നിന്റെ ഈ കുണ്ടി പൊളിച്ചുള്ള കളി തന്നെ ആക്കാം.. നിനക്ക് ഇഷ്ടക്കുറവ് ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ.."


എന്റെ മനസ്സിൽ ആയിരം ലഡ്ഡു ഒന്നിച്ചു പൊട്ടിയ സന്തോഷം ആയിരുന്നു അപ്പോൾ. ഇതെങ്ങനെ ഞാൻ അയാളോട് പറയും എന്ന് സങ്കടത്തോടെ ഇരിക്കുകയായിരുന്നു. അപ്പോഴതാ അയാൾ ഇങ്ങോട്ട് ഓഫർ വയ്ക്കുന്നു. ഇനിയിപ്പോ കുറച്ചു വിശന്നിരുന്നാലും കുഴപ്പമില്ല. ആ വെളുത്തു കൊഴുത്ത കൊടിമരം എന്റെ കുണ്ടിയിൽ കയറി ഇറങ്ങാൻ പോകുകയല്ലേ.... ഓർത്തപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ സ്വയം കോരിത്തരിച്ചു.

അയാൾ എന്നോട് മുഖവും, കയ്യും കഴുകി വരാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ ബാത്റൂമിൽ കയറി. മറ്റേ ബാത്റൂമിൽ അയാളും കയറി.


"എന്നാ നമ്മുക്ക് ഭക്ഷണം കഴിക്കാം. ചിക്കൻ ബിരിയാണി വാങ്ങിയിട്ടുണ്ട്..." ഫ്രഷ് ആയി വന്ന എന്നോട് അയാൾ പറഞ്ഞു.


"അത് ഒന്നും വേണ്ടിക്കാ.. ഞാൻ സാധാരണ കഴിക്കുന്നത് പോലെ ഹോട്ടലിൽ പോയി കഴിച്ചോളാം.."

എനിക്ക് എങ്ങനെയും അവനെ ഉള്ളിൽ കടത്താനുള്ള കൊതി ആയിരുന്നു. 


ഞാൻ ഭക്ഷണം വേണ്ടെന്നു പറഞ്ഞിട്ടും നടന്നില്ല. അവസാനം അയാളുടെ നിർബന്ധത്തിന് വഴങ്ങി. അയാൾ പാർസൽ 3 പാക്കറ്റ് ബിരിയാണി വാങ്ങി വെച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നു.ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും കൂടി അത് ഒരുവിധം കഴിച്ചു തീർത്തു. നല്ല അടിപൊളി ദംബിരിയാണി... ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നതിനിടയിൽ ആദ്യത്തെ കളിയെ കുറിച്ച് അയാൾ വാചാലനായി..


"ഉള്ളത് പറയാലോ.. എന്റെ പാൽ ഇത്രയും സ്പീഡിൽ ചീറ്റി തെറിക്കുന്നത് ഇത് ആദ്യമാ. അത് പോലെ തന്നെ ർ കുണ്ണ പാൽ മറ്റൊരാൾ കുടിക്കുന്നതും.."

അയാൾ എന്റെ കണ്ണിൽ നോക്കി പറഞ്ഞു.


"അതെന്താ ഇതുവരെ ആരും ഇക്കയുടെ ഊമ്പിയിട്ടില്ലേ..?"


"ആരും ഊമ്പിയിട്ടില്ല എന്നല്ല.. കുറെ പേർ എന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പി എടുത്തിട്ടുണ്ട്, പക്ഷെ പാൽ പോകുന്ന സമയത്ത് ഒന്നുകിൽ കൈ കൊണ്ട് അടിച്ചു കളയും അല്ലെങ്കിൽ വായിൽ പിടിച്ചു തുപ്പികളയും. നീയാടാ അബ്ദു എന്റെ പാൽ ഒരു അറപ്പും കൂടാതെ കുടിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടത്..."

അയാളുടെ കണ്ണിൽ എന്നോടുള്ള സ്നേഹം നിറയുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. 


     ഭക്ഷണം കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞു വീണ്ടും ഞങ്ങൾ ബെഡ്റൂമിലേക്ക് പോയി. എന്നോടും കൂടി ഡ്രസ്സ്‌ അഴിച്ചു നഗ്നനായി അയാളുടെ അടുത്ത് കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു. ഷഡ്ഢി ഒഴിച്ച് ബാക്കി എല്ലാം ഊരിമാറ്റി ഞാൻ അയാളുടെ അടുത്ത് കിടന്നു. അയാൾ പരിപൂർണ്ണ നഗ്നനായി തന്നെ കിടന്നു എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു. ഇണ ചേരുന്ന നാഗങ്ങളെ പോലെ ഞങ്ങൾ ആ ബെഡിൽ കിടന്നു മറിഞ്ഞു. നിമിഷങ്ങൾ കൊണ്ട് അയാളുടെ കളിവീരൻ വീണ്ടും ഉണർന്നു പത്തി വിടർത്തി ആടാൻ തുടങ്ങി. അയാളെ ഞാൻ കമഴ്ത്തി കിടത്തി. അയാളുടെ പുറവും, ചന്തിയും ഞാൻ നന്നായി മസ്സാജ് ചെയ്തു കൊടുത്തു.


"അബ്ദു നിന്റെ കൈ എന്ത് സോഫ്റ്റ്‌ ആണെടാ..."

അയാൾ സുഖം കൊണ്ട് എന്നെ പുകഴ്ത്തി കൊണ്ടിരുന്നു.


അവസാനം എന്റെ ചുണ്ടുകൾ താഴേക്ക് വന്ന് അയാളുടെ ചന്തിയിൽ എത്തി. ആ വെളുത്തു തുടുത്ത ചന്തിയിൽ എന്റെ മുഖം ഉരഞ്ഞതും അയാൾ കിടന്നു പുളഞ്ഞു തുടങ്ങി. ഞാൻ അയാളുടെ കാലുകൾ രണ്ടും അകത്തി പിടിപ്പിച്ചു. ആ തുടുത്ത ചന്തികൾ ഒന്നുകൂടി ഉമ്മ വച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ എന്റെ രണ്ടു കൈകൾ കൊണ്ടും ആ ചന്തി രണ്ടും വിടർത്തി. ആ വെളുത്ത വെണ്ണ കുടം പോലുള്ള ചന്തിക്കിടയിൽ ഒരു വിടർന്ന റോസാപൂ പോലെ മനോഹരമായ അയാളുടെ കുണ്ടിപൂർ അപ്പോൾ ഞാൻ ആദ്യമായി കണ്ടു. അവിടം നക്കി എടുക്കാൻ ഉള്ളം അതിയായി കൊതിച്ചു. ഞാൻ ആ ചന്തി പിളർപ്പിലേക്ക് മുഖം തിരുകി അവിടുത്തെ സുഗന്ധം ഒരു നിമിഷം ആസ്വദിച്ചു. പതിയെ നാവ് കൂർപ്പിച്ചു ഞാൻ ആ പൂവിൽ ഇറക്കാൻ തുടങ്ങിയതും അയാൾ സുഖം കൊണ്ടു പിടഞ്ഞു തുടങ്ങി. എന്നോട്


"ഓഹ്... ടാ.. ഓഹ്.. മതി.. നീ അവിടെ അങ്ങനെ ചെയ്യണ്ട.. ഓഹ്.. മതിയെടാ.."

അയാൾ സുഖം കൊണ്ടു ഇടയ്ക്കിടെ പുലമ്പികൊണ്ടിരുന്നു.

അയാൾ വേണ്ടെന്ന് പറയുമ്പോഴും അത് അയാൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു എന്ന് അയാളുടെ ശരീര ചലനത്തിൽ ഞാൻ അറിഞ്ഞിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഞാൻ ആ വാക്കുകൾ ചെവി കൊണ്ടില്ല.


ഞാൻ അയാളുടെ വിടർന്ന പൂ നക്കൽ തുടർന്നുകൊണ്ടേയിരുന്നു. അയാളിൽ എന്റെ നാവിന്റെ തുഴയൽ ഒരു സുഖലഹരി പോലെ പടർന്നു കയറി. സുഖം കൂടിവന്ന അയാൾ എന്റെ തല പിടിച്ചു തഴുകാനും തല കുണ്ടിയിലേക്ക് അമർത്തി പിടിക്കാനും തുടങ്ങി. അയാളത് നന്നായി ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ടെന്നു മനസ്സിലാക്കിയ ഞാൻ എനിക്ക് നല്ലോണം നക്കാൻ വേണ്ടി അയാളെ മലർത്തി കിടത്തി കാലുകൾ രണ്ടും നെഞ്ചിലേക്ക് ചേർത്തു വയ്പ്പിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും അയാൾ കുണ്ടി പരമാവധി പൊളിച്ചു പൊക്കിപിടിച്ചു തന്നു. അയാൾ ഇരു കൈകൾ കൊണ്ടും കുണ്ടി പാളികൾ പരമാവധി വിടർത്തിയതും അയാളുടെ കുണ്ടി ഇതളുകൾ നന്നായി വിരിഞ്ഞുവന്നു. വിടർന്ന കുണ്ടി പൂ ഇതളുകൾ കണ്ടതും എന്റെ വായിൽ വീണ്ടും വെള്ളമൂറി. ഞാൻ വീണ്ടും ആ വിടവിലേക്ക് മുഖം ചേർത്തു പൂ വിതളുകളിലേക്ക് നാവിറക്കാൻ തുടങ്ങി.


 അയാളുടെ കുണ്ടിപൂർ എന്റെ തുപ്പലിൽ ആകെ നനഞ്ഞു കുതിർന്നു. ഞാൻ ഇടയ്ക്ക് മുഖം ഉയർത്തി ഒന്നു നോക്കി. ആ വെളുത്ത കുണ്ണ ഉലക്ക പോലെ മാനം നോക്കി നിൽക്കുന്നു. പിന്നെ ഞാൻ മറ്റൊന്നും ചിന്തിച്ചില്ല, ഉയർന്നു നിൽക്കുന്ന കുണ്ണ ഞാൻ മൊത്തം വിഴുങ്ങി. എന്റെ ഊമ്പലിൽ അയാൾ വീണ്ടും ഞെരിപിരി കൊള്ളാൻ തുടങ്ങി. അയാൾ വീണ്ടും രതിയുടെ പല പല ശബ്ദങ്ങൾ പുറപ്പെടുവിച്ചു നിന്നു.. ഞാനെന്റെ ചൂണ്ടുവിരൽ അയാളുടെ കുണ്ടി പൂ ഇതളിൽ കുറച്ചു നേരം ഉരച്ച ശേഷം വിടർന്നു തുടങ്ങിയ ആ കുണ്ടിയിലേക്ക് പതിയെ പതിയെ ഇറക്കി. കുണ്ണ ഊമ്പികൊടുക്കുന്നതിന്റെ സുഖത്തിൽ കുണ്ടിയിലേക്ക് വിരൽ കയറിപോകുന്നത് ഒരു നവ്യ അനുഭൂതി പോലെ അയാൾക്ക് തോന്നി. അയാൾ ആ ലഹരിയിൽ 'ആഹ്.... ആഹ്...' എന്ന് മുക്രയിട്ട് പുളകം കൊണ്ടു. ഞാൻ ആ കുണ്ണ കുട്ടനെ കട വരെ വായിൽ ഇറക്കി ഊമ്പുന്നതിനിടയിൽ പതിയെ നടുവിരൽ കൂടി ഉള്ളിലേക്കു കയറ്റി തുടങ്ങി. നടുവിരൽ പകുതി കയറിയപ്പോഴേക്കും അയാൾക്ക് വേദനിച്ചു തുടങ്ങി..


"ടാ... അബ്ദു... വേണ്ടടാ.... നല്ല വേദന ഉണ്ട്. നീ കയ്യെടുക്ക്.."


 അയാളുടെ വേദന ഞാൻ കാര്യമാക്കിയില്ല. കൂതിയിൽ ഇറക്കിയ വിരൽ അനക്കാതെ അങ്ങനെ തന്നെ വച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ വീണ്ടും ആ കുണ്ണ നിർത്താതെ ഊമ്പിക്കൊണ്ടിരുന്നു. നടു വിരൽ അപ്പോഴേക്കും പകുതി ഉള്ളിൽ കയറി കഴിഞ്ഞിരുന്നു.


രണ്ടു മിനിറ്റ് അങ്ങനെ വെച്ച ശേഷം ഊമ്പലിന്റെ സ്പീഡ് ഞാൻ കൂട്ടി. അതിനനുസരിച്ചു എന്റെ നടുവിരൽ അയാളുടെ കുണ്ടിയിൽ ഫുൾ ആയി കയറിയിറങ്ങാൻ തുടങ്ങി. ഒരേ സമയം അയാൾക്ക് സുഖവും, വേദനയും നിറഞ്ഞ അനുഭൂതി. അതങ്ങനെ നിർബാധം തുടർന്നു കൊണ്ടിരുന്നു. പെട്ടന്നയാൾ എന്നോട് സ്പീഡിൽ ഊമ്പികൊടുക്കാൻ പറഞ്ഞു. രണ്ടാമത്തെ പാലഭിക്ഷേകം നടത്താൻ സമയാമായെന്നു തോന്നി. ഞാൻ ഒരു ദയയും ഇല്ലാതെ അയാളുടെ കുണ്ണ കുട്ടനെ മുഴുവൻ വായിൽ ഇറക്കി ഞെക്കി പിഴിയാൻ തുടങ്ങിയതും ഒരു നിലവിളിയോടെ അയാൾ അരക്കെട്ട് പൊക്കി എന്റെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് ആ പാൽ മുഴുവൻ ചീറ്റി തെറിപ്പിച്ചു.. ഒരു തവണ പോയിട്ടും പാൽ ഒഴുക്കിനു കുറവുണ്ടായില്ല എന്നു തോന്നി. ഏതായാലും അത് മൊത്തം ഞാൻ ഊറ്റി എടുത്തു.


ആ കളി വീരൻ എന്റെ വായിൽ കിടന്നു തളർന്നു തുടങ്ങിയപ്പോൾ ആണ് ഞാൻ അവനെ വായിൽ നിന്നും വേർപ്പെടുത്തിയത്. ഞാനൊന്ന് പിഴിഞ്ഞ് നോക്കിയപ്പോൾ ഒന്നും അതിൽ നിന്ന് വരുവാനുണ്ടായില്ല, എല്ലാം ഞാൻ ആദ്യം തന്നെ ഊറ്റി എടുത്തിരുന്നു. ഞാൻ ബാത്‌റൂമിൽ പോയി കയ്യും, വായും, മുഖവും കഴുകി വന്നപ്പോഴും അയാൾ പിറന്ന പടി അങ്ങനെ തന്നെ മലർന്നു കിടക്കുക ആയിരുന്നു.


"നിനക്ക് 4 മണിക്ക് മുൻപ് ഷോപ്പിൽ എത്തിയാൽ പോരെ..?" ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ അയാൾ എന്നോട് ചോദിച്ചു. ഞാൻ പറഞ്ഞു


"അത് ശരിയാകില്ല ഇക്കാ, കസ്റ്റമർ ആരെങ്കിലും വന്നാൽ നേരെ മുതലാളിക്ക് വിളിക്കും. മുതലാളി എന്നെ വിളിക്കും അപ്പോ ഞാൻ എന്ത് പറയും..?"


"നീ ഒരു കാര്യം ചെയ്യ്. ആ മൊബൈൽ സ്വിച്ച് ഓഫ്‌ ചെയ്യ്. അതാ നല്ലത്.." അയാൾ എന്നെനോക്കി വീണ്ടും ചിരിച്ചു. "എടാ... അബ്ദു... ഇനി ഇത് പോലെ അവസരം കിട്ടില്ല. അതാ ഞാൻ പറഞ്ഞത്.."

അയാൾ തളർന്നു കിടക്കുന്ന സ്വന്തം കുണ്ണ കുട്ടനെ ഒന്നു തലോടികൊണ്ട് എന്നെ നോക്കി..

"ടാ.. എനിക്ക് ഇനി ഒരു കളി കൂടി കളിക്കണം. അത് നിന്റെ ബാക്കിൽ.. രണ്ടെണ്ണം പോയത് കൊണ്ട് അടുത്തത് പോകാൻ ടൈം എടുക്കും അത് കൊണ്ട് ആസ്വദിച്ചു കളിക്കാം. Plz.... ടാ...."


 ബാക്കിൽ അടിച്ചു തരുന്ന കാര്യം പറഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് കഴപ്പ് കൂടി. അയാൾ പറഞ്ഞത് സത്യമാണ് രണ്ട് പ്രാവശ്യം പാൽ പോയത് കൊണ്ട് അടുത്തത് പോകാൻ ഏതായാലും ടൈം എടുക്കും. അയാൾ എന്റെ മൊബൈൽ വാങ്ങി സ്വിച്ച് ഓഫ്‌ ചെയ്തു എന്നിട്ട് ഒന്ന് ഫ്രഷ് ആയി വരാമെന്ന് പറഞ്ഞു ബാത്‌റൂമിലേക്ക് പോയി. Ac യിടെ തണുപ്പ് കൂടിയത് കൊണ്ടു കുറച്ചു നേരം ഹാളിൽ ഇരിക്കാമെന്ന് കരുതി ഞാൻ അങ്ങോട്ട് പോയി. അയാൾ ഫ്രഷ്‌ ആയി വന്നപ്പോൾ പുറത്തു ആരോ കോർണിങ് ബെൽ അടിക്കുന്ന ശബ്ദം. ബെൽ ശബ്ദം കേട്ട് ഞാൻ ഞെട്ടി. ഞങ്ങൾ പരസ്പരം മുഖത്തോട് മുഖം നോക്കി. ആ വന്നവരോടുള്ള അനിഷ്ടം അയാളുടെ മുഖത്ത് അപ്പോൾ വ്യക്തമായിരുന്നു. എന്നോട് ആ സൈഡിലേക്ക് മാറി ഇരുന്നോളാൻ പറഞ്ഞു അയാൾ ഡോർ തുറന്നു. തുറന്നപ്പോൾ ഒരു ഫാമിലിയാണ്.. പിന്നെയാണ് മനസ്സിലായത് അത് അയാളുടെ കസിൻ ബ്രദറും, ഭാര്യയും ആണെന്ന്. അവർ സംസാരിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. എന്നെ അയാൾ അവർക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തി കൊടുത്തു. ആ കസിൻ ബ്രദറും കാണാൻ നല്ലൊരു ചുള്ളൻ തന്നെ ആയിരുന്നു.. അയാൾ ഇടയ്ക്കിടെ ആരും കാണാതെ എന്നെ ശ്രദ്ധിക്കുന്നത് എനിക്ക് മനസിലായി. മറ്റേ ആൾ ഉള്ളത് കൊണ്ട് ഞാൻ അയാളെ നോക്കി വെള്ളമിറക്കാൻ നിന്നില്ല. എങ്കിലും അയാൾക്ക് ഞങ്ങൾ രണ്ടും അവിടെ കളി ആയിരുന്നു എന്ന് മനസിലായിക്കാണും, ഉറപ്പ്.. അയാളുടെ മുഖത്തെ ആ കള്ളലക്ഷണം അത് എടുത്തു കാണിച്ചു. 


അവരോട് അവിടെ ഇരിക്കാൻ പറഞ്ഞുകൊണ്ടു എന്നെ ബസ്സ്‌ സ്റ്റോപ്പിൽ കൊണ്ടാക്കി അഞ്ചു മിനിറ്റിനുള്ളിൽ വരാമെന്ന് പറഞ്ഞു. അങ്ങനെ ഞാൻ അവരോട് യാത്ര പറഞ്ഞു ഇറങ്ങി. ഞാൻ വണ്ടിയിൽ കയറി. അയാൾ വന്ന ഗസ്റ്റിനോടുള്ള ദേഷ്യം മുഴുവൻ വാക്കുകളിലൂടെ തീർത്തു. എന്റെ ബാക്കിൽ അയാളുടെ കുണ്ണ കയറ്റിയിറക്കാത്ത നഷ്ടം ആ മുഖത്തു പ്രകടമായിരുന്നു.


"രണ്ടാമത്തെ കളി ബാക്കിൽ അടിച്ചു കളിച്ചാൽ മതിയായിരുന്നു. കളിയിൽ നിന്റെ performance അപാരമായിരുന്നു. അത് കാരണം രണ്ടാമത്തെ കളി അങ്ങനെ ആയിപ്പോയി. ഇതിപ്പോ ഞാൻ ഏറ്റവും കൂടുതൽ ആശിച്ചത് നടന്നില്ല... മൈര്.."


പിന്നെ വായിൽ വന്നത് കുറെ തെറിയായിരുന്നു.

എന്നെ ഷോപ്പിൽ ആക്കി അയാൾ യാത്ര പറഞ്ഞു ശരം വിട്ട കണക്കെ പാഞ്ഞു പോയി..

No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...