06 May 2018

പോലീസ് കഥ....


 [ഈ വിവരണം എഴുതിയത് ആരാണന്നു എനിക്കറിയില്ല. വളരെ മുന്‍പ്  എപ്പോഴോ  എന്റെ മെയിലില്‍ സൂക്ഷിച്ചതാണ്. നിങ്ങള്‍ക്കായി തരുന്നു.]

ഇന്ന് ഞാൻ പറയുന്നത് 2 പോലീസ് കാരുമായുള്ള കഥയാണ്. അന്ന് ഞാൻ കോളേജിൽ പഠിക്കുന്ന സമയം എനിക്ക് അപ്പോൾ 21 വയസുണ്ട്. എന്റെ വീടിനടുത്താണ് വർക്കല ബീച്. ഒരു ദിവസം ഞാൻ വീട്ടിലിരുന്നു ബോർ അടിച്ചപ്പോൾ ബീച്ചിലേക്ക് പൊയി. ഒരു Wednesday ആണ് പോയത്. അന്ന് അധികം തിരക്കൊന്നും ഇല്ലായിരുന്നു. കുറെ നേരം കടപ്പുറത് കാറ്റും കൊണ്ടിരുന്നു. അടുത്ത കുറച്ചു പയ്യന്മാർ beach volley കളിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ അവരെയും നോക്കി ഇരുന്നു. നേരം ഇരുട്ടി തുടങ്ങി. എന്റെ അടുത്ത് തന്നെ ആയിരുന്നു പോലീസ് കാരുടെ shed. അവിടെ അപ്പോൾ ഒരു പോലീസ് കരഞ് മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു.

പുള്ളിക്ക് ഏകദേശം 30 വയസു പ്രായം വരും. നല്ല ഉറച്ച ബോഡി ഒക്കെ ഉണ്ട്.നല്ല കട്ടി മീശയും. ഞാൻ അയാളെ തന്നെ കുറെ നേരം നോക്കി ഇരുന്നു. കുറെ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അയാൾ പോകാനായി എഴുന്നേറ്റു. ഞാനും എണീറ്റ് ബൈക്ക് എടുക്കാൻ പൊയ്. ഞാൻ ബൈക്കും എടുത്തു തിരിച്ചു വരുമ്പോൾ അയാൾ വഴിയിൽ നില്പ്പുണ്ട്. അന്നേരം റോഡില മറ്റു വണ്ടികള ഒന്നും ഇല്ലായിരുന്നു. അയാൾ എന്റെ ബൈകിനു കൈ കാണിച്ചു. ഞാൻ വണ്ടി നിരത്തി. അയാളെ ടൌണിൽ ഇറക്കാമോ എന്ന് ചോദിച്ചു. ഞാൻ കയറാൻ പറഞ്ഞു. അയാൾ കയറി.

ടൌണ്‍ എത്തുന്നത്‌ വരെയും അയാൾ ഒന്നും ചോദിച്ചില്ല. അയാളെ ചേര്ത് ഇരുത്താൻ
വേണ്ടി ഞാൻ കൂടെ കൂടെ ബ്രേക്ക്‌ പിടിക്കും അപ്പോഴൊക്കെ അയാൾ എന്നോട് കൂടുതൽ ചെര്ർന്നു വന്നു. ബസ്‌ സ്റ്റാന്റ് എത്തിയപ്പോൾ അയാൾ അവിടെ നിരത്താൻ പറഞ്ഞു. അയാൾ ഇറങ്ങി എന്റെ കയിൽ പിടിച്ചു shakehand തന്നു. എന്നിട്ട് പോകാൻ അത്യാവശ്യം ഉണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ചു. ഞാൻ ഇല്ല എന്ന് പറഞ്ഞു. എന്നാൽ അയാളെ വീട്ടില് കൊണ്ട് ചെന്ന് ആക്കാൻ പറ്റുമോ എന്ന് ചോദിച്ചു. ഞാൻ yes പറഞ്ഞു. ടൌണിൽ നിന്നും കുറച്ചു ദൂരത്താണ് അയാളുടെ വീട്. വീടെത്തിയപ്പോൾ കയറിയിട്ട് പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞു. വീട്ടില് കയറി. അവിടെ വേറെ ആരും ഇല്ലായിരുന്നു. പിന്നെ ഞാൻ പരിചയപെട്ടു. അയാളുടെ പേര് ഷംനാദ് എന്നാണ്. അയാളിടെ അച്ഛനും അമ്മയും ഏതോ ബന്ധു വീട്ടില് പോയിരിക്കുക ആയിരുന്നു. അയാൾ കല്യാണം കഴിച്ചില്ല.

ഞങ്ങൾ പരസ്പരം വീട്ടുകാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞിരുന്നു. അയാൾ പതുക്കെ എന്റെ അടുത്ത് വന്നിരുന്നു.  പിന്നെ പതുക്കെ എന്റെ തോളിൽ കൈ വച്ച്. പിന്നെ പതുക്കെ എന്റെ ചുണ്ടുകള ചുംബിച്ചു. ഞങ്ങൾ പരസ്പരം വാരി പുനര്ന്നു. അയാൾ അപ്പോഴും യുനിഫോര്മിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു. അയാളുടെ വിയര്പ്പിന്റെ ഗന്ധം എന്നെ മത് പിടിപ്പിച്ചു. അയാൾ പതുക്കെ എന്റെ ഷർട്ട്‌ അഴിച്ചു മാറ്റി. എന്റെ മുലകൾ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു. അതിന്റെ ഞെട്ടുകൾ കടിച്ചു. പിന്നെ പതുക്കെ എന്റെ പൊക്കിൾ കുഴിയിൽ ഉമ്മ വച്ച്. എന്റെ പാന്റ്സ് അഴിച്ചു മാറി. എന്റെ കുന്ന അപ്പോഴേക്കും കമ്പി ആയി കഴിഞ്ഞിരുന്നു. അയാൾ എന്റെ കുണ്ണ വായിലാക്കി ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു. പിന്നെ പതുക്കെ എന്റെ ബാല്ല്സ് രണ്ടും വായിലാക്കി. എന്നിട്ട് എന്റെ കാലുരണ്ടും പൊക്കി വച്ച്. എന്റെ കുണ്ടിയിലെ തുളയിൽ ഉമ്മ വച്ച്.പിന്നെ നാക്ക്‌ കൊണ്ട് അതിൽ
നക്കി. ഇത്രയും സുഖം ഞാൻ എന്റെ ജീവിതത്തിൽ അനുഭവിച്ചിട്ടില്ല.

പിന്നെ അയാൾ എഴുന്നേറ്റു പാന്റ്സ് അഴിച്ചു മാറ്റി ഷർട്ടും അഴിച്ചു. അയാൾ ഒരു ചുവന്ന നിറത്തിലെ ഞെട്ടി ആണ് ഇട്ടിരുന്നത്. അയാളുടെ കുണ്ണ അതിൽ കമ്പി ആയി നില്ക്കുന്നു. ഞാൻ ജെട്ടിയുടെ പുറത്തു കൂടി ഉമ്മ വച്ച് അയാളുടെ വിയര്‍പ്പിന്റെ  ഗന്ധം എന്റെ മൂകില്ല്ക് ഇരച്ചു കയറി.ഞാൻ പതുക്കെ അയാളുടെ കുണ്ണ പുറത്തെടുത്തു. നല്ല ഉഗ്രാൻ സാധനം. നല്ല നീളവും വണ്ണവും ഒക്കെ ഉള്ള ഒരു കറുത്ത സാധനം. ഞാൻ പതുക്കെ അത് വായിലിട്ടു. അതിനു നല്ല ഉപ്പുരസം ആയിരുന്നു. ഞാൻ അയാളെ കുറെ നേരം ഊമ്പി വലിച്ചു. പിന്നീട ഞങ്ങൾ 69 ചെയ്തു. ഞങ്ങൾ പരസ്പരം ഊമ്പി വലിച്ചു. അയാൾ അയാളുടെ വിരൽ എന്റെ കുണ്ടിക്കുള്ളിൽ കയറ്റി ഇറക്കി. ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു. കുറെ നേരം ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ കളിച്ചു. പിന്നെ അയാൾ എന്നെ മലര്തി കിടത്തി. കുറച്ച oil എടുത്ത് എന്റെ തുടക്കിടയിൽ തേച്ചു. എന്നിട്ട് അയാൾ അയാളുടെ കുണ്ണ എന്റെ തുടയിൽ വച്ച് അടിച്ചു. ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും ശരിക്കും വിയര്ത് കുളിച്ചു. അയാൾ അടിക്കുമ്പോൾ അയാളുടെ ദേഹത്തെ വിയര്പ്പ് എന്റെ മുകളില തുള്ളി തുള്ളി ആയി വീണു. കുറെ നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അയാൾ കുണ്ണ കയിലെടുത് അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.പെട്ടന്ന് അയാളുടെ കുന്നയിൽ നിന്നും പാല്
തെറിച്ചു വീണു. അത് എന്റെ നെഞ്ചിലും വയരിലും ഒക്കെ വീണു. അത് കുറെ ഉണ്ടായിരുന്നു. പിന്നെ അയാൾ എന്റെ കുണ്ണ വായിലാക്കി ഊമ്പി. എനിക്ക് വരരയപ്പോൾ ഞാൻ ഊരിയെടുത്തു അയാളുടെ മുഖത്തേക്ക് ചീറ്റി. എന്റെ കുന്നപാൽ മുഴുവനും അയാളുടെ മുഖത്ത് തെറിച്ചു വീണു. ഞങ്ങൾ കുറെ നേരം അങ്ങനെ തന്നെ കിടന്നു.

പിന്നെ ഇനിയും കാണാം എന്ന് പറഞ്ഞു പിരിഞ്ഞു. ഞങ്ങൾ പിന്നെയും പലതവണകണ്ടു. അതൊക്കെ ഇനി ഒരുഅവസരത്തിൽ പറയാം.

നിങ്ങളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രയങ്ങല്ക്കായി ഞാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു

....................................... Renjith Surya

4 comments:

  1. Super ithupole ulla police kadhakal kooduthal pratheekshikkunnu

    ReplyDelete
  2. Varkalayo
    njnum varkalakarana ningal ippolom ondo

    ReplyDelete

🐘പൂരക്കളി - 2023 [എന്റെ അനുഭവങ്ങൾ]

 Joseph Thomas       പൂരം അല്ലെ, തൃശൂർക്കാരൻ ആയതു കൊണ്ട് തന്നെ കളി കിട്ടുന്ന സ്ഥലങ്ങൾ ഒക്കെ അറിയാം. നാലഞ്ചു സ്ഥലത്തു പോയി നോക്കി. എല്ലായായി...