19 May 2021

🔞ഒരു മഴ ക...... .......ഥ

    ഈ സംഭവം നടന്നിട്ട് വർഷം നാലു കഴിഞ്ഞു. ഇന്നു കോവിഡ് ലോക്ക് ഡൗണിലും, ടൗട്ടെ ചുഴലിക്കാറ്റ് കൊണ്ടുവന്ന പെരുമഴയിലും തനിച്ചിരുന്നപ്പോൾ അറിയാതെ ആ പെരുമഴയും അയാളും ഓർമ്മ വന്നത് യാദൃശ്ചികം മാത്രം.. അന്ന് എനിക്ക് ഇരുപത്തിയാറു വയസായിരുന്നു. ആലപ്പുഴയിലെ വർക്ക്‌ കഴിഞ്ഞു ഇറങ്ങിയപ്പോൾ തന്നെ രാത്രി ഏഴര കഴിഞ്ഞിരുന്നു, ഒപ്പം വൈകുന്നേരങ്ങളിൽ അർത്തലച്ചു വരുന്ന തുലാമഴയും. മഴ ഒന്നടങ്ങി ബൈക്ക് എടുത്തപ്പോഴേക്കും എട്ടു കഴിഞ്ഞെന്നു തോന്നി. റൈൻ കോട്ടിട്ടു മുന്നോട്ടു നീങ്ങുമ്പോഴും നേർത്ത മഴത്തുള്ളികൾ ഹെൽമെറ്റിൽ പൊതിഞ്ഞു എന്റെ യാത്ര മെല്ലെയാക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ചേർത്തല ചെന്നിട്ടു വേണം എനിക്ക് NH വിടാൻ. എത്ര ദൂരം യാത്ര ചെയ്തു എന്ന് ഞാൻ പറയുന്നില്ല, ഇടക്ക് തോർന്ന മഴ ചെറിയ ഇടിമിന്നലിന്റെ അകമ്പടിയോടെ വീണ്ടും കനക്കാൻ തുടങ്ങി. ഇനിയും മുന്നോട്ടു പോകുക അസാധ്യം എന്ന് തോന്നിയ ഞാൻ NH ന്റെ വീതികൂടിയ സൈഡിലെ അല്പം ഉള്ളിലെക്കു നിൽക്കുന്ന, എന്നാൽ മുന്നിലേക്ക് നന്നായി പാർക്കിംഗ് ഷെയ്ഡ് ഉള്ള ഒരു ബിൽഡിംഗിലേക്ക് ഞാൻ ബൈക്ക് ഇറക്കി. നിറഞ്ഞ ഇരുട്ടിൽ മുങ്ങി കിടക്കുന്ന കെട്ടിടത്തിൽ മുന്നിലെ NH ലൂടെ ചീറി പാഞ്ഞു പോകുന്ന വാഹനങ്ങളുടെ ചരിഞ്ഞ പ്രകാശം മാത്രം അസ്പഷ്ടമായി പതിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.


ഞാൻ ബൈക്ക് മുന്നിലെ ഷെയിഡിലേക്ക് ചരിച്ചു നിർത്തി ഹെൽമെറ്റും കോട്ടും അഴിച്ചു ബൈക്കിൽ തൂക്കി. നനഞ്ഞ ഷർട്ട്‌ അഴിച്ചു ഒന്നു കുടഞ്ഞതും അതാ അവിടെ മറ്റൊരാൾ. അയാളെ ഞാൻ ഇതുവരെ കാണാഞ്ഞതാണോ, അതോ അയാൾ ഇപ്പോൾ വന്നു കയറിയതാണോ എന്നറിയില്ല. വെള്ള മുണ്ടും ഷർട്ടും ധരിച്ച ഒരു കുറുകിയ മനുഷ്യൻ, വെളുത്തു, മീശയുള്ള, തല മുക്കാലും കഷണ്ടി കയറി, ഏകദേശം ഒരു അമ്പതിനടുത്തു പ്രായം തോന്നിക്കും.. കൈയിൽ ഒരു കുടയുമുണ്ട്, എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു. ഞാനും മറുപടി ചിരി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് തൂവാല എടുത്തു നെഞ്ചിലെ നനഞ്ഞ രോമങ്ങൾ തുടച്ചു.. എന്റെ ചിരിയിൽ മയങ്ങിയോ എന്റെ ശരീരത്തിൽ മയങ്ങിയോ എന്തോ അയാൾ അരികിലേക്കു വന്നു സംഭാഷണം തുടങ്ങി.


ഇന്ത്യൻ കോഫി ഹൌസിൽ ജോലിയാണെന്നും വീട് ഇവിടെ അടുത്താനെന്നും പറഞ്ഞു. ഞാനും എന്റെ ജോലിയും മറ്റും സത്യസന്ധമായി തന്നെ പറഞ്ഞു. ഇതിനിടയിൽ ഞാൻ ഷർട്ട്‌ ബട്ടൺ ഇടാതെ കാറ്റിൽ ഉണങ്ങാനായി വെറുതെ എടുത്തിട്ടു. ഞങ്ങളുടെ സംസാരത്തിൽ ഉടനീളം അയാളുടെ കണ്ണുകൾ എന്റെ രോമം നിറഞ്ഞ നെഞ്ചിലും എന്റെ പാന്റ്സിന്റെ മുന്നിലും ഒക്കെ ഓടി കളിക്കുന്നത് ഞാൻ ഒരു തമാശ യോടെ കണ്ടു. ഏതായാലും എന്റെ ചെക്കന്റെ രുചി അറിയാനുള്ള അയാളുടെ മനസിലിരുപ്പ് എനിക്ക് നന്നായി തന്നെ മനസിലായി. ഞാൻ വെറുതെ എങ്കിലും എന്റെ നെഞ്ചിലെ രോമങ്ങളിൽ തലോടിയും ഇടയ്ക്കിടെ എന്റെ അരക്കെട്ടിലെ മുഴപ്പിൽ അമർത്തിയും ഒക്കെ അയാളെ പരമാവധി ഞാൻ കൊതിപ്പിച്ചു. ഞങ്ങളുടെ സംസാരത്തിൽ തണുപ്പും കാറ്റും ഇരുട്ടും ഒക്കെ കടന്നു വന്നെങ്കിലും സെക്സ് മാത്രം വന്നില്ല. ഞാൻ മനഃപൂർവം അയാളിൽ നിന്ന് അത്തരം സംഭാഷണം വീഴാൻ കാത്തിരിക്ക ആയിരുന്നു.. എന്നാൽ, ഇതുവരെ ഇല്ലെങ്കിലും അയാളെ കൊണ്ടു തന്നെ പറയിപ്പിക്കാനുള്ള ഒരുക്കത്തിൽ ആയിരുന്നു ഞാൻ. ബൈക്കിന്റെ മുകളിൽ കോട്ട് ഇട്ടിരിക്കുന്നതിനാൽ അടുത്തു നിൽക്കുന്ന എന്റെ അരക്കെട്ട് വരെ റോഡിൽ നടന്നു പോയാൽ പോലും ആർക്കും കാണില്ലായിരുന്നു. ഞാൻ അവിടെ തന്നെ നിന്നു കൊണ്ട് അയാൾ കാൺകെ ഇടയ്ക്കിടെ എന്റെ ചെക്കനെ മെല്ലെ തിരുമ്മി കൊണ്ടിരുന്നു. സത്യം പറഞ്ഞാൽ അയാൾ നോട്ടം കൊണ്ട് തന്നെ എന്നെ കമ്പി ആക്കി എന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ..


എന്റെ അഴിഞ്ഞ ഷർട്ടിന്റെ വിടവിലൂടെ എന്റെ പൊക്കിളും താഴേക്ക് ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങുന്ന രോമങ്ങളും ഒക്കെ അയാൾ ഫുൾ സ്കാൻ ചെയ്തു കൊണ്ടുരിക്കുമ്പോൾ പാവം എന്റെ ചെക്കൻ ഷഡ്ഢിക്കുള്ളിൽ വിറളി പിടിക്കുന്നത് എനിക്കല്ലേ അറിയൂ.. എന്നിട്ടും ഞാൻ വിട്ടുകൊടുക്കാൻ തയാറായില്ല. അയാൾ ഇടയ്ക്കിടെ കൊതിയോടെ എന്റെ മുഴപ്പിൽ ഒന്ന് നോക്കും പിന്നെ ദയനീയമായി എന്റെ കണ്ണിലും.. എന്റെ നെഞ്ചിലും പൊക്കിളിലും മുഴപ്പിലും ഒക്കെ കൊതിയോടെ നോക്കി കൊണ്ടു 'ഒന്ന് തരുമോ' എന്ന് കണ്ണുകൾ കൊണ്ട് എന്നോട് യാചിക്കുന്നത് എനിക്ക് ശരിക്കും തമാശയായി തോന്നി.. ഇടക്ക് പാന്റ്സിന്റെ മുഖ്യ ബട്ടൺ ഒന്ന് അഴിച്ചു ഉള്ളിലേക്ക് കൈ കടത്തി ചൊറിയുക, ഇടക്ക് പാന്റ് അല്പം താഴ്ത്തി ഷഡ്ഢി കാണിക്കുക അങ്ങനെ പല വിധത്തിൽ അയാളെ കൊതിപ്പിക്കാൻ കിട്ടിയ ഒരു അവസരവും ഞാൻ വെറുതെ കളഞ്ഞില്ല..  സത്യത്തിൽ എന്റെ ചെക്കനെ അയാൾക്ക് കൊടുക്കാൻ ഞാൻ 100% തയാറാണ്.. പക്ഷെ അയാൾ നേരിട്ട് ചോദിക്കണം..

'ഈ കുണ്ണ ഒന്ന് തരുമോ' എന്ന് അയാൾ സ്വന്തം നാവു കൊണ്ട് എന്നോട് ചോദിക്കട്ടെ.. ആവശ്യം ഉള്ളത് ചോദിക്കുന്നതിൽ എന്താണ് തെറ്റ്.? ചോദിക്കാതെ കൊടുത്താൽ വിലയില്ല. അയാൾ മുഴുവൻ അഹങ്കാരവും ത്യജിച്ചു എന്റെ മുന്നിൽ എന്റെ കുണ്ണ തിന്നാൻ വേണമെന്ന് പറയണം.. ഒരു അടിമ പോലെ.. എന്തോ അതു അപ്പോൾ എനിക്ക് വല്ലാത്ത സുഖം നൽകി...


ഞാൻ അയാളെ പല തരത്തിൽ മൂഡ് ആക്കിയെങ്കിലും അയാൾ വായതുറന്നു എന്നോട് ചോദിക്കുകയോ അവിടെ ഒന്ന് സ്പർശിക്കുകയോ ചെയ്തില്ല. മഴയുടെ ശക്തിയും മെല്ലെ മെല്ലെ കുറഞ്ഞു വന്നു. സ്വന്തം അഹങ്കാരത്തിന്റെ ശിക്ഷ പോലെ കിട്ടിയ ഏറ്റവും നല്ല അവസരം എനിക്ക് നഷ്ടം ആയിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു എന്ന് ഞാൻ മനസിലാക്കിയപ്പോഴേക്കും മഴ വെറും ചാറ്റൽ മഴയായി. എന്റെ അഹന്തക്കേറ്റ തിരിച്ചടിയിൽ ഞാൻ പെട്ടന്ന് കോട്ട് ധരിച്ചു ബൈക്ക് മുന്നോട്ടെടുത്തു. പക്ഷെ ആ യാത്രയിലെ ഓരോ നിമിഷങ്ങളും അയാളുടെ താല്പര്യം പൂണ്ട മുഖവും എന്നോട് പറയാതെ പറയുന്ന കണ്ണുകളും എന്നെ വല്ലാതെ വേദനിപ്പിച്ചു. എനിക്ക് ഒന്നും നഷ്ടം വരാത്തതും, എന്നാൽ എനിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടം ഉള്ളതും ആയ കാര്യം. അതു മറ്റൊരാളുടെ ഇഷ്ടം കൂടി ആകുമ്പോൾ, അയാളുടെ ഇഷ്ടത്തിനു അല്പം ഒന്നു നിന്നു കൊടുത്തിരുന്നു എങ്കിൽ രണ്ടു പേർക്കും എത്ര സന്തോഷം ആയേനെ.. എനിക്ക് ആ പാവം മനുഷ്യനെ ഓർത്തപ്പോൾ വിഷമം തോന്നി.. ഈ ചെറുപ്പം എന്നും നിൽക്കില്ലല്ലോ.. ഈ യാത്രയിൽ തന്നെ എന്തെങ്കിലും സംഭവിച്ചു ഞാൻ കിടപ്പിലായാലോ..? ഞാൻ വെറുതെ എന്തൊക്കെയോ ചിന്തിച്ചു കൂട്ടി..


മഴത്തുള്ളികൾ ശക്തിയായി പതിച്ചപ്പോൾ ആണ് ഞാൻ മഴ വീണ്ടും ശക്തി പ്രാപിച്ചത് അറിഞ്ഞത്. അടുത്തു കണ്ട കടയുടെ ചരിവിലേക്ക് ബൈക്ക് ഓടിച്ചിറക്കിയപ്പോൾ ഞാൻ അയാളെ വീണ്ടും ഓർത്തു. ഞാൻ അവിടെ നിന്നിറങ്ങിയിട്ട് 5 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല. പക്ഷെ കുട ഉള്ളതുകൊണ്ട് അയാൾ ഏതായാലും അവിടെ നിന്ന് പോയിരിക്കും എന്നറിയാമെങ്കിലും വീണ്ടും അങ്ങോട്ട്‌ തന്നെ തിരിച്ചു പോകാൻ മനസു പറഞ്ഞു. പിന്നെ മറ്റൊന്നും ആലോചിച്ചില്ല.. തിമിർത്തു പെയ്യുന്ന മഴയിൽ ഒരേഒരു ബൈക്ക് യാത്രക്കാരൻ ഞാൻ മാത്രം ആണെന്ന് തോന്നി.. മനസു വളരെ വേഗത്തിൽ മുന്നോട്ടു പാഞ്ഞെങ്കിലും ഈ മഴയിൽ ബൈക്കിന് വേഗത ഒട്ടും പോരായിരുന്നു.. അതാ ദൂരെ കുട ചൂടിയ ഒരു വെളുത്ത രൂപം മെല്ലെ മുന്നോട്ടു നീങ്ങുന്നു.. ഇത് അയാൾ തന്നെ ആകില്ലേ.. കയറി നിൽക്കാൻ ഒരു പീടിക പോലും ഇല്ലാത്ത ഈ ഭാഗത്ത്‌ അയാൾക്ക് വേറെ മാർഗം ഉണ്ടാകില്ലല്ലോ.. ഇത് അയാൾ തന്നെ എന്ന് ഉറപ്പായതും ഞാൻ ബൈക്ക് അരികിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും അയാളും ഞാനും മഴയിൽ കുളിച്ചിരുന്നു. എന്നെ കണ്ടതും അയാൾ  അതിശയത്തോടെ ഒരു നിമിഷം എന്നെ നോക്കി മെല്ലെ കുട എനിക്കു മുകളിൽ പിടിച്ചു. ഞാൻ ബൈക്കിൽ കയറാൻ പറഞ്ഞതും ആ മുഖത്ത് നേരിയ ഭയം നിഴലിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. മെല്ലെ എന്തോ ആലോചിച്ചു എന്നപോലെ അയാൾ എന്റെ പിന്നിൽ കയറിയതും പെട്ടെന്ന് വീശിയടിച്ച ഒരു വലിയ കാറ്റിൽ അവിടം മുഴുവൻ ഇരുൾ മൂടി.


നേരത്തെ നിന്ന കെട്ടിടത്തിൽ പഴയ പോലെ ഞാൻ ബൈക്കിൽ ഹെൽമെറ്റും കോട്ടും അഴിച്ചു വച്ചു. ആദ്യത്തെ അപേക്ഷിച്ചു ഇപ്പോൾ ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും പൂർണമായും നനഞ്ഞു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഞാൻ തൂവാല കൊണ്ട് തല തുടക്കുന്നതിനിടയിൽ അയാൾ തന്റെ നനഞ്ഞ മുണ്ടിന്റെ ഒരു ഭാഗം നന്നായി പിഴിഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു. അയാൾ ഇതിനിടയിൽ ഒരിക്കൽ പോലും എന്നെ ശ്രദ്ധിക്കുന്നതായി തോന്നിയില്ല. ഞാൻ മെല്ലെ അയാളുടെ അരികിലേക്ക് ചെന്നു. ഇടയ്ക്കിടെ ചീറി പായുന്ന വാഹനങ്ങളുടെ നേരിയ പ്രകാശം മാത്രം. അയാൾ തലഉയർത്തി എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി. ഒരു നിമിഷം, ഞാൻ അയാളെ ഗാഠം പുണർന്നു നെറുകയിൽ ചുംബിച്ചു. എന്താണ് സംഭവിച്ചത് എന്ന് അറിയാത്ത പോലെ അയാൾ സ്തബ്ദനായി നിന്നു പോയി. അയാൾ തികച്ചും എന്നോടുള്ള ആഗ്രഹം ഇതുനുള്ളിൽ കൈ വിട്ടു കഴിഞ്ഞിരുന്നു എന്ന് തോന്നി. എന്റെ ചുംബത്തിന്റെ ചൂടിൽ ആകും അയാളും എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു. ഒരു പബ്ലിക് പ്ലേസിൽ ഇത്രയും ഓപ്പൺ ആയി ഒരാളെ ഞാൻ പൂർണ്ണ ആത്മീയതയോടെ പുണർന്നത് ഒരു പക്ഷെ അയാളെ മാത്രം ആയിരിക്കാം.. പെട്ടന്ന് യാഥാർഥ്യം മനസിലാക്കിയാകും അയാൾ എന്നെ ബൈക്കിന്‌ അടുത്തേക്ക് ചേർത്തു നിർത്തി. ഞാൻ അയാളെ നോക്കി സ്നേഹത്തോടെ പുഞ്ചിരിച്ചു. അയാൾ പക്ഷെ എന്റെ മനസ്സറിഞ്ഞോ അതോ സ്വന്തം ആഗ്രഹം കൊണ്ടോ എന്നൊന്നും അറിയില്ല, വലതു കൈ എന്റെ പാന്റ്സിന്റെ മുന്നിലേക്ക് കൊണ്ടു വന്നു മെല്ലെ തലോടി. സത്യത്തിൽ അപ്പോൾ കാമം ഒട്ടും തന്നെ എന്നിൽ ഉണർന്നിരുന്നില്ല എന്നതായിരുന്നു യാഥാർഥ്യം. എന്റെ മനസ്സിൽ അപ്പോൾ അയാളുടെ സന്തോഷം മാത്രം ആയിരുന്നു മുന്നിൽ. അയാൾ നിലത്തു മുട്ടിൽ ഇരുന്നുകൊണ്ട് എന്റെ നനഞ്ഞ പാന്സിന്റെ മുന്നിൽ ഉമ്മ വച്ചു. അവിടെ വീണ്ടും വീണ്ടും മുഖം ഉരച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ ഉറങ്ങി കിടന്ന ചെക്കനെ ഉണർത്താൻ ശ്രമിച്ചു. അയാളുടെ ആ പ്രവർത്തിയിൽ ഉതിരുന്ന സ്നേഹത്തിൽ ഞാൻ സ്വയം മറന്നു അയാളുടെ തലയിൽ മെല്ലെ തലോടി. അയാൾ പാന്റ്സിന്റെ വലിയ ബട്ടണിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് മുഖമുയർത്തി എന്നെ നോക്കി. ഞാൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് തല കുലുക്കി എന്തും ചെയ്യാനുള്ള അനുവാദം അയാൾക്കു കൊടുത്തു. അയാൾ സീബ് അഴിച്ചു പാന്റ്സ് തുടവരെ താഴ്ത്തി. എന്റെ നനഞ്ഞ ചുവന്ന ഷഡ്ഢി അയാളുടെ മുന്നിൽ പൂർണമായും മറയില്ലാതെ നിന്നു. അയാൾ അവിടേക്ക് വീണ്ടും മുഖം ചേർത്തു. എന്റെ വിയർപ്പും മുത്ര തുള്ളികളും ഇന്നത്തെ മദ ശ്രവങ്ങളും മഴ വെള്ളത്തിൽ കുതിർന്നു നിന്ന ആ ഗന്ധം അയാൾ ആവോളം ഉള്ളിലേക്ക് വലിച്ചു നിറക്കുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. ആ ഗന്ധം അയാൾക്ക് നൽകിയ സന്തോഷം അയാളുടെ മുഖത്ത് വ്യക്തമായിരുന്നു. അയാളുടെ ചുണ്ടും നാവും മൂക്കും എന്റെ ഷഡ്ഢിക്കു മുകളിലൂടെ പലതവണ കൊതിയോടെ ഓടി നടക്കുന്ന സുഖം ഞാൻ അറിഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു. എത്ര നേരം അയാൾ എന്റെ ഷഡ്ഢിയുടെ ഗന്ധം നുകർന്നു കൊണ്ടിരുന്നു എന്നറിയില്ല, അയാൾ ഷഡ്ഢി മെല്ലെ മെല്ലെ താഴേക്ക് വലിച്ചു. ഓരോ താഴ്ത്തലിലും അനാവൃതമാകുന്ന എന്റെ അടിവയറിലേക്ക് അയാൾ ചുടു ചുംബനങ്ങൾ കൊണ്ട് നിറച്ചു. കുറ്റി രോമങ്ങൾ മാത്രം നിറഞ്ഞു നിന്ന എന്റെ കാലിടയിൽ അയാൾ വീണ്ടും വീണ്ടും മുഖം ഉരച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെ കുണ്ടി മുഴുവൻ ഷഡ്ഢിയിൽ നിന്ന് പുറത്താക്കിയതിനു ശേഷം അയാൾ എന്റെ ചെക്കനെ പുറത്തിറക്കാൻ ശ്രമം തുടങ്ങി. മുൻപ് സിനിമ കൊട്ടകയിൽ കർട്ടൻ ഉയർത്തുന്ന പോലെ അയാൾ എന്റെ മുൻ ഭാഗം അൽപാല്പമായി താഴേക്ക് വലിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ഓരോ താഴ്ചയിലും പുറത്തു കാണുന്ന ദൃശ്യങ്ങൾ അയാൾ കൗതുകത്തോടെ നോക്കിയും ചുംബിച്ചും തന്റെ ഇഷ്ടം എന്നെ അറിയിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. അയാളുടെ സ്നേഹത്തിന്റെ ആഗീകാരം ആയിട്ടാകും എന്റെ ചെക്കനും അയാളെ കാണാൻ ഇതിനുള്ളിൽ തല ഉയർത്തി നിന്നു. ഷഡ്ഢി നീങ്ങിയതും എന്റെ തൊലി മൂടിയ മുഴത്ത ലിംഗം കൊടിമരം പോലെ അയാളുടെ മുഖത്തിനു മുന്നിൽ തലയാട്ടി. അയാൾ ഏറെ സ്നേഹത്തോടെ അവനെ ഒന്ന് തലോടി, മെല്ലെ അയാളുടെ പൂപോലെ മൃദുലമായ ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് അവനിൽ മുത്തങ്ങൾ നിറച്ചു. അവന്റെ തൊലി അല്പം വിടർത്തി വിടർന്ന വന്ന കുഞ്ഞു അഗ്രച്ചുണ്ടുകൾ അയാൾ സ്വന്തം ചുണ്ടിൽ മെല്ലെ ഉരച്ചു. അപ്പോഴേക്കും അവനും സ്നേഹജലം പൊഴിച്ചു തുടങ്ങി. അയാൾ അവനെ കണ്ണിലും മൂക്കിലും കവിളിലും ചുണ്ടിലും എന്നു വേണ്ട മുഖമാകെ സ്നേഹത്തോടെ ഉരച്ചു. തിരിച്ചു അവൻ തൂക്കിയ സ്നേഹജലം അയാളുടെ മുഖത്തും വെള്ളിനൂൽ പോലെ പടർന്നു. അയാൾ കൊതിയോടെ അവനെ ഒന്ന് വായിലാക്കി നുണഞ്ഞെങ്കിലും അവിടം മുഴുവൻ അയാൾക്ക് ലാളിച്ചു കൊതി തീർന്നിരുന്നില്ല. തണുപ്പിൽ ചുരുണ്ടു കിടന്ന എന്റെ രണ്ടു പേരക്ക കുഞ്ഞന്മാരെ അയാൾ തഴുകി മെല്ലെ നക്കാൻ തുടങ്ങി. ആ പരുപരുത്ത നാവ്, ഞാൻ പോലും തഴയുന്ന എന്റെ ചുരുങ്ങിയ സഞ്ചിയിൽ സ്പർശിച്ചപ്പോൾ അറിയാതെ രോമാഞ്ചം കൊണ്ടു വിറച്ചു പോയി. അവിടെ നാവ് ചലിക്കുമ്പോൾ ഇത്രയും രോമാഞ്ചം നിറയും എന്നത് എന്റെ പുത്തൻ അനുഭവം ആയിരുന്നു. എന്റെ ഓരോ തരിപ്പും അയാളെ കൂടുതൽ ഉന്മത്തൻ ആക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അതോടെ അയാൾ കൂടുതൽ ഇഷ്ടത്തോടെ എന്റെ സഞ്ചിയും പേരക്ക കുഞ്ഞന്മാരെയും നക്കിയും നുണഞ്ഞും എന്നെ ശരിക്കും പുളകിതനാക്കി.. ഞങ്ങളുടെ സംഗമത്തിനു വേണ്ടിയെന്നോണം മഴ ഒരു മാറ്റവും ഇല്ലാതെ അങ്ങനെ തന്നെ പെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു.


അയാൾ എന്റെ മദജലം പൊഴിക്കുന്ന ചെക്കനെ വീണ്ടും വായിലാക്കി തേൻ മുഴുവൻ വലിച്ചു കുടിച്ചു. ഞാൻ അപ്പോഴും അയാളുടെ തലയിൽ മെല്ലെ തലോടി കൊണ്ടിരുന്നു. അയാൾ മെല്ലെ എന്റെ പേരക്ക കുഞ്ഞന്മാരെ മുകളിലേക്ക് ഉയർത്തി കൊണ്ട് അതിന്റെ അടിയിലെ എന്റെ നേർത്ത അടിഭാഗത്തേക്ക് മുഖം അമർത്തി. അയാളുടെ കൂർത്ത മീശ അവിടെ ഉരഞ്ഞതും ഞാൻ സുഖം കൊണ്ടു പെരുവിരലിൽ ഉയർന്നു പോയി. ഒപ്പം ആ നാവിന്റെ ഉരസലും എന്നെ ശരിക്കും മറ്റൊരു ലോകത്തിൽ തന്നെ അയാൾ എത്തിച്ചു. മറ്റെവിടെയെങ്കിലും ആയിരുന്നു എങ്കിൽ മുഴുവൻ തുണിയും പറിച്ചെറിഞ്ഞു ഞാൻ അയാളുടെ മുഖത്തേക്ക് കാൽ കവച്ചു വച്ചു കൊടുത്തേനെ. അയാളുടെ നാവിന്റെ ചലനത്തിൽ തേൻ ഉറുമ്പുകൾ അരിച്ചു കയറുന്ന പോലെ ദേഹമാകെ തരിക്കാൻ തുടങ്ങി. സ്വയം നിൽക്കാൻ കഴിയാതെ ഞാൻ ഒരു സപ്പോർട്ടിനായി ബൈക്കിലേക്ക് ചാരി നിന്നു. ഞാൻ അനുഭവിക്കുന്ന സുഖം വാസ്തവത്തിൽ അയാൾക്ക് ശരിക്കും ഉത്തേജനം ആയിരുന്നു എന്ന് തന്നെ പറയാം. അല്പനേരത്തെ ഈ പ്രകീയക്കു ശേഷം അയാൾ എന്നെ തിരിച്ചു നിർത്തി. കാര്യം ഗ്രഹിച്ച ഞാൻ ബൈക്കിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് അല്പം കുനിഞ്ഞു നിന്നു. എന്റെ അല്പം മുഴുത്ത കുണ്ടികളിൽ മെല്ലെ തലോടിക്കൊണ്ട് അയാൾ മുഖം ഉരക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ നേർത്ത കുണ്ടിയിൽ അയാളുടെ മീശ ഉരയുമ്പോൾ കിട്ടുന്ന ആ തരിപ്പിൽ ഞാൻ എല്ലാം മറന്നു നിന്നു. അയാൾ എന്റെ തുടുത്ത കുണ്ടിയിൽ മെല്ലെ കടിച്ചു കൊണ്ട് എന്നെ വീണ്ടും സുഖത്താൽ അമ്പരപ്പിച്ചു. ഞാൻ കാമ സുഖത്താൽ കുണ്ടി കുറച്ചു കൂടി പിന്നിലേക്ക് തള്ളി ബൈക്കിൽ പിടിച്ചു കുനിഞ്ഞു നിന്നു. അയാൾ സ്വന്തം മുഖം പതിയെ എന്റെ കുണ്ടി വിടവിലേക്ക് ചേർത്തു. ഏതു നിമിഷവും ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ച രംഗം. അയാളുടെ മൂക്ക് എന്റെ കുണ്ടി പാളികളെ വിടർത്തി എന്റെ പിൻ തുളയിലേക്ക് നീണ്ടു. ഇന്നത്തെ ദിവസത്തെ എന്റെ മുഴുവൻ വിയർപ്പും ഗന്ധവും അവിടെ തന്നെ ഉണ്ടായിരുന്നു. അയാൾ ഏറെ ഇഷ്ടത്തോടെ എന്റെ ഗുഹ്യ ഭാഗത്തെ ഗന്ധം ആസ്വദിക്കുന്നത് ഒരു ലഹരി പോലെ ഞാൻ അറിഞ്ഞു. ആ ഗന്ധം ആവോളം നുകർന്ന ശേഷം എന്റെ വിടവിൽ അയാളുടെ നാവുകൊണ്ടു നടത്തിയ മറ്റൊരു പ്രയോഗത്തിൽ ഞാൻ ശരിക്കും നിലം പരിശായി. അയാളുടെ കൂർത്ത നാവിന്റെ ഉരസലിൽ മണിച്ചിത്രതാഴിട്ടു പൂട്ടിയ എന്റെ പിൻ കവാടം ഞാൻ പോലും അറിയാതെ ആ നാവിനു വേണ്ടി തുറന്നു കൊടുക്കുക്കുമോ എന്ന് ഞാൻ ഭയന്നു. പല മുൻ അനുഭവങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും ഇയാളുടെ സ്നേഹം നിറഞ്ഞ ഈ പ്രവർത്തിയിൽ ഞാൻ ആദ്യമായി സ്വർഗീയ സുഖം അറിഞ്ഞു. ഇയാൾ ശരിക്കും ഒരു കലാകാരൻ ആണ്.. നാവും ചുണ്ടും കൊണ്ട് പുരുഷ ശരീരത്തിൽ എവിടെയും സ്വർഗീയ സുഖത്തിന്റ ചിത്രം എഴുതുന്ന അതുല്യ കലാകാരൻ. ഇയാളുടെ രചനയിൽ താല്പര്യവും മനസും സ്നേഹവും ഒന്നിക്കുന്നു.. ഇത് എല്ലാവർക്കും കിട്ടില്ല.. ഇയാൾ എനിക്ക് കളഞ്ഞു കിട്ടിയ കാമദേവനോ...


മഴയുടെ ശക്തി അല്പം കുറഞ്ഞു തുടങ്ങി. അയാൾ എന്നെ വീണ്ടും അഭിമുഖമായി നിർത്തി. എന്റെ ചെക്കൻ ഇതിനകം ഒരു തേൻ പുഴ തന്നെ ഒഴുക്കി വശം കേട്ടു നിന്നിരുന്നു. ഇനിയും കൂടുതൽ സമയം ഇവിടെ നിൽക്കാൻ കഴിയില്ലെന്ന് തോന്നിയ ഞാൻ തേൻ കിനിയുന്ന എന്റെ ലിംഗം അയാളുടെ മൂക്കിലും കണ്ണിലും ഉരച്ചു. എന്റെ മദജലം വലിയ തുള്ളികളായി അയാളുടെ മുഖത്ത് പരന്നു. മെല്ലെ ഞാൻ അവനെ അയാളുടെ ചുണ്ടിൽ ഉരച്ചുകൊണ്ട് അവനെ അയാളുടെ വായിലേക്ക് ഇറക്കി. അയാൾ വായ മുഴുവൻ തുറന്നതും ലിംഗം മുഴുവൻ ഞാൻ ആ വായിലേക്ക് തിരുകി കയറ്റി. അയാൾ വായ അടച്ചു കൊണ്ട് ഒന്ന് നുണഞ്ഞതും ഞാൻ അവനെ ഒന്നുകൂടി വായിലേക്ക് മുഴുവനായി തള്ളി. അയാളുടെ തൊണ്ട കുഴിയിലേക്ക് അവൻ ഇറങ്ങിയ പോലെ എനിക്ക് തോന്നി.. ഒരു നിമിഷം അയാളുടെ വായ തുറക്കുന്നതും കണ്ണിൽ ജലം നിറയുന്നതും ഞാൻ കണ്ടു. അടുത്ത നിമിഷം എന്റെ ഈ പ്രവർത്തിയിൽ ഞാൻ വീണ്ടും പശ്ചാത്തപിച്ചു. ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ എന്നെ വീണ്ടും അയാൾക്കായി സമർപ്പിച്ചു. ഒരു നിമിഷം കൈ വിട്ടുപോയ എന്റെ മനസിനെ തിരികെ കൊണ്ടു വരാൻ അയാൾക്ക് അര നിമിഷം തന്നെ മതിയായിരുന്നു. അയാൾ ചെക്കന്റെ തൊലി മുഴുവൻ പൊളിച്ചു മകുടം മാത്രം മെല്ലെ നുണഞ്ഞു തുടങ്ങി. എന്റെ നേർത്ത മകുടത്തിൽ അയാളുടെ ചുണ്ടും നാവും കൊണ്ടുള്ള പ്രത്യേക പ്രയോഗത്തിൽ തന്നെ എനിക്ക് പിടിച്ചു നിൽക്കുക ദുഷ്കരമായി തോന്നി. ഞാൻ ഒന്ന് കുറുകി കൊണ്ട് അയാളുടെ തലയിൽ ഒന്ന് അമർത്തി. എന്റെ ഇങ്കിതം അറിഞ്ഞിട്ടെന്നോണം അയാൾ അവനെ വായിലേക്ക് മുഴുവനും ഇറക്കിക്കൊണ്ട് നാവ് ചുഴറ്റി അവനെ ഞെരിക്കാൻ തുടങ്ങി. വായുടെ ചൂടും ഉമിനീരിന്റ തെന്നലിലും ചുണ്ടിന്റെ മർദ്ദനത്തിലും എന്റെ ചെക്കൻ അയാളുടെ വായിൽ കിടന്നു പുളയാൻ തുടങ്ങി. കാമസുഖം എന്റെ ഓരോ രോമങ്ങളെയും പുൽകുന്ന അസുലഭ ലഹരി ഞാൻ അറിഞ്ഞു തുടങ്ങി. തലച്ചോറിൽ തുടങ്ങിയ കാമ പെരുപ്പ് ഓരോ സിരകളിലൂടെ ഒഴുകി എന്റെ കാലിടയിൽ കേന്ത്രീകരിക്കുന്നത് അബോധ മനസിലൂടെ ഞാൻ അറിഞ്ഞു.. ഞാൻ ഒന്ന് വിറച്ചു.. എന്റെ ഉള്ളിൽ നിന്ന് എനിക്ക് നിയന്തിക്കാൻ ആകാത്ത എന്തൊക്കെയോ ശബ്ദങ്ങൾ പുറത്തു വന്നു.. ഞാൻ അയാളുടെ തലയിൽ അമർത്തി പിടിച്ചു. അറിയാതെ കണ്ണുകൾ അടഞ്ഞു പോകുന്ന ആ നിമിഷത്തിൽ രണ്ടു ദിവസമായി കെട്ടി നിന്ന എന്റെ ശുക്ലം അയാളുടെ വായിലേക്ക് ചീറ്റി തെറിച്ചു.. അതു പല തവണ ആവർത്തിച്ചതായി എനിക്ക് തോന്നി. എനിക്ക് സ്ഥലകാല ബോധം വന്നപ്പോഴേക്കും അയാളുടെ വായിലേക്ക് ഒഴുകിയ എന്റെ ശുക്ലം മുഴുവൻ അയാൾ അമൃത് പോലെ കുടിച്ചിറക്കിയിരുന്നു. പക്ഷെ അവൻ അപ്പോഴും അയാളുടെ വായിൽ തന്നെ തളരാതെ കിടന്നു. ഞാൻ ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ അയാളെ നോക്കി ഇരു കണ്ണുകളും മുറുകെ അടച്ചു കാണിച്ചു. അയാൾ അത്യധികം സന്തോഷത്തോടെ അവനെ ഒന്നു കൂടി നുണഞ്ഞു അവസാന തുള്ളിയും കുടിച്ചിറക്കി കൃതജ്ഞതയോടെ എന്നെ നോക്കി. മഴ അപ്പോഴേക്കും ഒരുവിധം ശമിച്ചു തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഇതിനിടയിൽ കറന്റ്‌ വന്നതും ഞാൻ അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല. അയാൾ തന്നെ എന്റെ ഷഡ്ഢിയിൽ പകുതി ഉറങ്ങിയ ചെക്കനെ നന്നായി കിടത്തി, പാന്റ്സും പഴയ പോലെ ബട്ടൺ സഹിതം ഇട്ടു തന്നുകൊണ്ട് എഴുനേറ്റു. ഞാൻ അയാളെ ഒന്നു കൂടി നെഞ്ചോടു ചേർത്തു ആ നെറ്റിയിൽ ചുംബിച്ചു.


അടുത്ത ജംഗ്ഷനിൽ അയാൾ പറഞ്ഞ സ്ഥലത്തു അയാളെ ഇറക്കി, ഒരിക്കൽ കൂടി പുഞ്ചിരിയോടെ കൈകൊടുത്തു   ഞാൻ മുന്നോട്ടു നീങ്ങി.. അയാൾ അപ്പോഴും അവിടെ, എന്നെ തന്നെ നോക്കി നിൽക്കുന്നത് ഒരു തിരിഞ്ഞു നോട്ടത്തിൽ ഞാൻ കണ്ടു.


[ഈ പറഞ്ഞ സംഭവം എന്റെ ഒരു fb ഫ്രണ്ടിന്റെ യഥാർത്ഥ അനുഭവം ആണെങ്കിലും ഇതിൽ പറയുന്ന സ്ഥലം, വ്യക്തി, അയാളുടെ ജോലി സ്ഥലം എല്ലാം തികച്ചും എന്റെ ഭാവന മാത്രം]


1 comment:

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...