30 May 2021

🔞ജിബിച്ചായൻ...

Hari Madhav
 
   ജിബിച്ചായൻ നാട്ടിലെ പ്ലംബർ കം ഇലട്രിഷ്യനാണ്. ഏകദേശം ഒരു 40 വയസ്സ് വരും പക്ഷെ കണ്ടുകഴിഞ്ഞാൽ ഒരു 32ഒക്കെയേ തോന്നൂ.. അച്ചായൻ നല്ലതുപോലെ ബോഡി സൂക്ഷിക്കുന്നയാളാണ്. എന്നും രാവിലെയും വൈകിട്ടും അച്ചായൻ ഓടാൻ പോകും. ഓടാൻ പോകുമ്പോൾ വേഷം മുട്ടിന്റെ അത്രേ ഉള്ള ബർമുഡയും  ടീ ഷർട്ടും ആകും. അച്ചായൻ തുണി ഉടുത്തിട്ടുണ്ട് എങ്കിലും കാണുന്നവർക്ക് അങ്ങനെ തോന്നില്ല. അച്ചായന്റെ തെറിച്ചു നിൽക്കുന്ന മുലയും ഉരുണ്ട ചന്തിയും മുന്നിൽ കിടന്നു ആടുന്ന നേത്രപഴവും ഉണ്ടയും ഒക്കെ നന്നായി മനസിലാകും. ഞങ്ങളുടെ കുടുംബ വസ്തു വീതം വെച്ചപ്പോൾ കൊച്ചച്ഛൻ  പുതിയ വീട് അടുത്ത പറമ്പിൽ വെച്ചു. കൊച്ചച്ഛന്റെ പുതിയ വീട് വെച്ചപ്പോൾ അവിടുത്തെ ഫുൾ പണിയും അച്ചായൻ കോൺട്രാക്ട് എടുത്തു. രാവിലെ ഞാൻ കോളേജിൽ പോകുവാൻ ഇറങ്ങുന്ന സമയം ആകും അച്ചായൻ പണിക്ക് വരുന്നത്. വെളുത്ത മുണ്ടും ഹാഫ് സ്ലീവ് ഷർട്ടും ആക്കും വേഷം. അച്ചായൻ ഇരുനിറമാണ്, നല്ല കട്ട താടിയുണ്ട്‌ പക്ഷെ മുടി കുറവാണ് അതുകൊണ്ടാകും മിക്കപ്പോഴും മൊട്ടയടിച്ചാണ് നടക്കുന്നത്. ഏകദേശം ഒരു 170 cm ഉയരം കാണും അതിനൊത്ത വണ്ണവും. ചേട്ടൻ ഒരു കരടിയാണ്. ആ കൈയും കാലുമൊക്കെ കാണണം നല്ല കട്ട രോമമാണ്.  ചേട്ടൻ പണിക്ക് വരുമ്പോൾ  നല്ല ഏതോ സ്‌പ്രേയുടെ മണം അവിടെ മുഴുവൻ പരക്കും. സത്യത്തിൽ എനിക്ക് അച്ചായനെ കാണുമ്പൊൾ തന്നെ ശരിക്കും കമ്പിയാകും.

    അച്ചായന്റെ പണി സാധനങ്ങളും പണിക്ക് ഉടുക്കുന്ന കൈലിയും ചായിപ്പിലാണ് വെക്കുന്നത്. അച്ചായൻ വന്നാൽ ആദ്യം നല്ല മുണ്ടും ഷർട്ടും  ഊരി മാറ്റി മടക്കി വെക്കും. ഈ സമയം ഞാൻ അച്ചായന്റെ ശരീരം കാണാൻ ചുമ്മാതെ ഓരോ കാര്യം പറഞ്ഞു ചായിപ്പിന്റെ അടുത്ത് തന്നെ കാണും. അച്ചായൻ നല്ല തമാശക്കാരനാണ് എന്ത് പറഞ്ഞാലും അതിൽ ഒരു തുണ്ട് കാണും. ഞാൻ അച്ചായനെ നോക്കുന്നത് അച്ചായന് നന്നായി അറിയാം. അതുകൊണ്ട് തന്നെ മുണ്ട് ഉടുക്കുമ്പോൾ എന്റെ നേരെ നിന്ന് അഴിച്ചു ഒന്നുകൂടി കുത്തും. അപ്പോൾ ചെറുതായി അച്ചായന്റെ കാലിന്റെ ഇടയൊക്കെ കാണാം.
 
    വീട്ടിൽ ആരും ഇല്ലാത്ത ഒരു ദിവസം ജിബിച്ചയാൻ ഫാനും മറ്റും ഇടാൻ വന്നു. കൂടെ ഹെൽപ്പിന് ആള് വേണ്ടതുകൊണ്ട് ഞാൻ കോളേജിൽ പോയില്ല. പതിവ് പോലെ അച്ചായൻ വന്നു ഡ്രസ്സ് മാറാൻ പോയി. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു എന്നെ വിളിച്ചു. ഞാൻ ഒരുപഴയ ബർമുഡയും ടീഷർട്ടും ഇട്ട് പുതിയവീടിന്റെ താക്കോലുമായി ചായിപ്പിൽ ചെന്നു.. അച്ചായൻ അന്ന് കൈലി മാത്രമേ ഉടുത്തിരുന്നുള്ളൂ.
 
'ഇതെന്താ ഇച്ചായാ, ഇന്നു കൈലി മാത്രമേ ഉള്ളോ..?'
 
'എന്നാ ചൂടാടാ ഇപ്പോൾ, പിന്നെ ഇവിടെ കാണാൻ വേറെ ആരും ഇല്ലല്ലോ, നമ്മൾ അല്ലെ ഉള്ളോ..' അച്ചായൻ ഒരു കള്ള ചിരി ചിരിച്ചു..
 
'മുകളിൽ മാത്രമേ ഉള്ളോ ചൂട് വേറെ എങ്ങും ഇല്ലേ..?'ഞാനും വിട്ടുകൊടുത്തില്ല. അച്ചായൻ ഒന്ന് കണ്ണിറുക്കി ചിരിച്ചിട്ട് അയയിൽ കിടന്ന ജെട്ടിയെടുത്ത് കാണിച്ചു.  എനിക്ക് അത് കണ്ടപ്പോൾ കമ്പിയായി. എന്റെ പഴം കുലച്ചു ബർമുഡയ്ക്ക് മുൻപിൽ കൂടാരം ഉണ്ടാക്കി. ഞങ്ങൾ പുതിയ വീട്ടിൽ കയറി വാതിൽ ഒക്കെ ലോക്ക് ചെയ്തു ഫാൻ ഫിറ്റ് ചെയ്യുവാൻ തുടണ്ടി. അച്ചായൻ സ്റ്റെപ് ലാഡറിൽ കയറി ഫാൻ ഇടും, ഞാൻ താഴെ നിന്നും സാധനങ്ങൾ ഒക്കെ എടുത്തു കൊടുക്കും. അച്ചായൻ മുണ്ട് മടക്കി കുത്തി ഏണിയിൽ കയറി. അച്ചായൻ മുകളിലേക്ക് കയറുമ്പോൾ തുട മുതൽ മുകളിലോട്ട് രോമം നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന കാലിടുക്കു കാണാം. പക്ഷെ റൂമിൽ വെട്ടം കുറവായതുകൊണ്ടു നല്ലതുപോലെ കാണാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. പക്ഷെ എനിക്ക് വീണ്ടും കൊലച്ചു. അച്ചായൻ ഫാൻ ഇട്ടിട്ട് ഇറങ്ങിയപ്പോ എന്റെ കുട്ടൻ തെള്ളിനിക്കുന്നത് കണ്ടു അച്ചായൻ ചോദിച്ചു 
 
'മാധവന്റെ കായ വലുതാണല്ലോ, അത് ഇപ്പോൾ ആ ബർമുഡ പൊട്ടിക്കും'.  എനിക്ക് അത് കേട്ടപ്പോൾ നാണം വന്നു.
 
'അച്ചായന്റെ കായ വലുതാണോ?' ഞാൻ ചോദിച്ചു.
 
അത് കേട്ട് അച്ചായൻ ചിരിച്ചു.
'മാധവൻ കുറച്ചു മുൻപ് കണ്ടില്ലേ. ഞാൻ ഏണിയിൽ കയറിയപ്പോൾ..?' അച്ചായൻ സ്വന്തം മുഴപ്പ് തടവികൊണ്ടു ചോദിച്ചു..
 
'ഇല്ല.. ഒന്നും കാണാൻ പറ്റിയില്ല' ഞാൻ പറഞ്ഞു.
 
'മോന് അച്ചായന്റെ കാണണോ.?'.
ഞാൻ വേണമെന്ന് തലയാട്ടി.
 
'കാണിച്ചാൽ അച്ചായന് മാധവൻ എന്ത് തരും..?'  അച്ചായൻ എന്നെ അടുത്തേക്ക് പിടിച്ചു നിർത്തി.
 
'എന്ത് വേണം..?' ഞാൻ ഒരു കള്ള ചിരിയോടെ ചോദിച്ചു. 
 
'എനിക്ക് ഈ കായ വേണം തിന്നാൻ' അച്ചായൻ എന്റെ കുണ്ണയിൽ കയറി പിടിച്ചു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു. 
 
'അച്ചായൻ എടുത്തോ പക്ഷെ എനിക്കും അച്ചായൻ തരണം' എന്നു പറഞ്ഞു ഞാൻ അച്ചായന്റെ തെറിച്ചു നിൽക്കുന്ന മുലകളിൽ കയറി പിടിച്ചു. ജിബിച്ചായൻ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു എന്നിട്ട് എന്റെ ചുണ്ടുകൾ കവർന്നെടുത്തു ഒരു കൈ  ബർമുഡയ്ക്കുളിലൂടെയിട്ട് എന്റെ കുട്ടനെ പിടിച്ചു. ഞാൻ അച്ചായന്റെ  കൈലി അഴിച്ചു മാറ്റി. ഹോ ഒരു കറുത്ത ഉഗ്രൻ സാധനം കമ്പിയായി അച്ചായന്റെ കാലിന്റെ  ഇടയിൽ നിൽക്കുന്നു. അച്ചായൻ എന്റെ ബർമുഡ ഊരി മുട്ടുകുത്തിയുരുന്നു എന്റെ കുട്ടനെ വായിലെടുത്ത് വായിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. ജിബിച്ചായന്റെ വായിലെ ചൂട് കൂടി അറിഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ കുട്ടൻ ഒന്നുകൂടി കമ്പിയായി. അച്ചായൻ നല്ലതുപോലെ ശക്തിയായി ഒരു പത്ത് മിനിറ്റ് ഊമ്പി വലിച്ചു. എനിക്ക് അച്ചായന്റെ ഊമ്പലിൽ പാല് വരുമെന്ന് തോന്നി. 
 
'അച്ചായാ പതുകെ എനിക്ക് പാലുവരും'. ഞാൻ പറഞ്ഞു.
 
    അതുകേട്ട് അച്ചായൻ കുട്ടനെ ഊമ്പുന്നത് നിർത്തി  എന്നിട്ട് എന്റെ ബാൽസും കാലിന്റെ ഇടുക്കും എല്ലാം നക്കാൻ തുടണ്ടി. എനിക്ക് നല്ലതുപോലെ സുഖിച്ചു. ഞാൻ ചേട്ടനെ എഴുനേലിപ്പിച്ചു. എന്നിട്ട് ചേട്ടന്റെ മുല രണ്ടും പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു.
'ചപ്പി കുടി മോനെ..' ആ സുഖത്തിൽ അച്ചായൻ പറഞ്ഞു..
ഞാൻ അച്ചായന്റെ രണ്ടു മുലയും മാറി മാറി ചപ്പി എന്നിട്ട് പതുകെ താഴോട്ട് ഉമ്മവെച്ചു പൊക്കിളിലും വയറിലും ഉമ്മവെച്ചു താഴെ ചെന്ന് അച്ചായന്റെ കുട്ടന് ഉമ്മ കൊടുത്തു. എന്നിട്ട് പതുകെ ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. അത് വലുതായി വലുതായി വന്നു.. എന്റെ കുട്ടനേക്കാൾ വലുത്. എന്റെ കുട്ടൻ 20cm ഉണ്ട്. അപ്പോൾ അച്ചായൻ എന്നെ പിടിച്ചു കിടത്തി എന്നിട്ട് ഞങ്ങൾ 69 ചെയ്തു. അച്ചായൻ ആക്രാന്തം മൂത്ത് എന്റെ കുട്ടനെ ചപ്പി ചപ്പി പാല് കുടിച്ചു. അപ്പോഴും അച്ചായന്റെ പാല് പോയില്ല. എന്റെ പാല് ഒരുത്തുള്ളി പോലും പോകാതെ അച്ചായൻ കുടിച്ചു.

'മാധവന്റെ പാലിന് നല്ല രുചിയാ.' എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ടു അച്ചായൻ വീണ്ടും എന്റെ കുട്ടനെ ചപ്പാൻ തുടങ്ങി.
 
'ജിബിച്ചായന്റെ പാല് പോയില്ലല്ലോ. കളയണ്ടേ..?' ഞാൻ ചോദിച്ചു.. 
 
'അത് അങ്ങനെ ഒന്നും പോകില്ല മാധവാ, നീ വാ... അച്ചായൻ എന്നെയും കൊണ്ടു  വർക്ക് ഏരിയയിലേക്ക് പോയി.. അവിടുത്തെ സ്ലാബിൽ എന്നെ ഇരുത്തിയിട്ട് എന്റെ കൂതി നക്കാൻ തുടങ്ങി. അച്ചായന്റെ നാക്ക് അതിൽ ഇട്ട് കറക്കി. ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് അച്ചായന്റെ തല അതിലേക്ക് പിടിച്ചു അടിപ്പിച്ചു. അച്ചായൻ കുറെ നേരം കുണ്ടിക്ക് നക്കിയിട്ട് വീണ്ടും കുണ്ണ ചപ്പാൻ തുടണ്ടി. പാല് പോയ എന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും കമ്പിയായി. എന്നിട്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു മാധവനു ചേട്ടനെ പണ്ണണോ..? അച്ചായൻ എന്റെ കുണ്ണ വായിൽ നിന്ന്എ എടുത്തു കൊണ്ടു ചോദിച്ചു.
 
    ഞാൻ തലയാട്ടി സമ്മതം അറിയിച്ചു. അച്ചായൻ എന്നെ മലത്തി കിടത്തി മുകളിൽ കയറി ഇരുന്നു കുണ്ണ പിടിച്ചു ചേട്ടന്റെ ഹോളിൽ കയറ്റി തേങ്ങ പൊതിക്കും പോലെ പൊതിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അതുവരെ ആരെയും പണ്ണിയിട്ടില്ലരുന്നു. എനിക്ക് ഹരം കയറി. ഞാൻ ചേട്ടനെ സ്ലാബിന്റെ പുറത്തിരുത്തി പണ്ണി. എന്നിട്ട് കമത്തി കിടത്തി സ്പീഡിന് അടിച്ചു കൊടുത്തു. അച്ചായൻ സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു. എനിക്ക് വരും എന്ന് തോന്നുമ്പോൾ ഞാൻ കുണ്ണ ഊരി ജിബിച്ചായന്റെ മുല രണ്ടും ചപ്പും എന്നിട്ട് വീണ്ടും അച്ചയാനെ പിടിച്ചു സ്ലാബിൽ ഇരുത്തി പണ്ണി കൊടുക്കും..
'മോനെ..കണ്ണിൽ നോക്കി ഹാർഡ് ആയി പണ്ണ്‌..'  അച്ചായൻ അപ്പോഴേക്കും ശരിക്കും സുഖിച്ചു തുടങ്ങി. ഞാൻ  അതുപോലെ അറഞ്ഞു പണ്ണാൻ തുടങ്ങി. അച്ചായന്റെ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചു എടുത്ത് കണ്ണുകളിൽ നോക്കി മുലകൾ ഞെരിച്ചു ഞാൻ അച്ചയാനെ പണ്ണി. ഒടുവിൽ അച്ചായന്റെ കൂതിയില് എന്റെ കുണ്ണ വെട്ടി വിറച്ചു പാൽ ചുരത്തി. ഞാൻ തളർന്നു അച്ചയാനെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു അച്ചായന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് കിടന്നു. അപ്പോഴും അച്ചായന്റെ പാല് പോയിട്ടില്ല. എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായി ആണ് ഇതുപോലെ ഒരു കളി കളിച്ചത്. അച്ചായൻ എന്നെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു എന്റെ മുഖമെല്ലാം ചുംബിച്ചു. കുറെ നേരം അങ്ങനെ കിടന്നു.
 
'അച്ചായന് എന്നെ പണ്ണാണ്ടേ..?' ഞാൻ ചോദിച്ചു.
 
'ഇതു മോന്റെ കുഴിയിൽ കയറില്ല..' അച്ചായൻ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു കുടിചിട്ട പറഞ്ഞു.
 
 'കുഴപ്പമില്ല, അച്ചായൻ കേറ്റി നോക്ക്..' ഞാൻ പറഞ്ഞു.
 
'വേദനിക്കും മോന്'. അച്ചായൻ എന്റെ കുണ്ടിയിൽ തലോടികൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
 
'അച്ചായന്റെ കുണ്ണയുടെ സുഖം എനിക്കും അറിയണം' എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു. ഇതുകേട്ട് അച്ചായൻ എന്നെ ഉമ്മവെക്കാൻ തുടങ്ങി, മുഖത്തും കഴുത്തിലും നെഞ്ചിലും വയറിലും കുട്ടനേം എല്ലാം. എന്നിട്ട് എന്റെ മുലകൾ ചപ്പി കുടിച്ചു എന്റെ കക്ഷം നക്കി തുടച്ചു. എന്നിട്ട് വീണ്ടും എന്റെ ഹോളിൽ നാക്കിട്ട് കറക്കി. അരം പോലെ അച്ചായന്റെ നാക്ക് എന്റെ കുഴിയിൽ കയറി. പിന്നെ പതുക്കെ തുപ്പൽ തേച്ചു ഓരോ വിരലുകൾ കയറ്റി. അപ്പോളെല്ലാം അച്ചായൻ എന്റെ കണ്ണിൽനോക്കി എന്റെ ചുണ്ട് ചപ്പികുടിച്ചു എന്നെ ഹരം പിടിപ്പിച്ചു. ഹോള് ലൂസ് ആയപ്പോൾ അച്ചായൻ എന്നെ കമത്തി കിടത്തി എന്റെ ഹോളിൽ കയറ്റി. നല്ല വേദന കാരണം ഞാൻ കരഞ്ഞു. അപ്പോൾ അച്ചായൻ  എന്റെ പിൻ കഴുത്തിൽ ഉമ്മവെച്ചു ഒരു കൈകൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ പിടിച്ചു എന്നെ സുഗിപ്പിച്ചു. അങ്ങനെ പതുകെ പതുകെ ജിബിച്ചായന്റെ കുണ്ണ മുഴുവനായി എന്റെ ഉള്ളിൽ കയറി. അച്ചായൻ എനിക്ക് വേദന തോന്നാത്ത രീതിയിൽ പതുകെ അടിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. വേദന മാറി എനിക്ക് സുഖം വന്നു തുടങ്ങി.. അച്ചായൻ എന്നെ എടുത്ത് പൊക്കി, ഞാൻ അച്ചയാനെ കെട്ടിപിടിച്ചിരുന്നു. അച്ചായൻ എന്റെ ചുണ്ടും മുലയും മാറി മാറി ചപ്പി. എന്നിട്ട് പതുകെ അടിയുടെ വേഗത കൂട്ടി. എനിക്ക് സുഖം കൂടി കൂടി വന്നു. അച്ചായൻ വേഗത കൂട്ടി കൂട്ടി ഒടുവിൽ ഊരി അടിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. രണ്ടുമൂന്ന് വട്ടം ഊരിയടിച്ചു എന്റെ ഉള്ളിൽ അച്ചായന്റെ പാല് കളഞ്ഞു.

    അച്ചായന്റെ കുണ്ണ ഊറി മാറ്റാതെ തന്നെ  എന്നെ അച്ചായന്റെ നെഞ്ചിൽ പിടിച്ചു കിടത്തി കെട്ടിപിടിച്ചു. കുറെ നേരം അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ കിടന്നു. സമയം വൈകുന്നേരമായി.. അച്ചായൻ എന്നെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു എന്റെ കുട്ടനെ ഒരുത്തവണകൂടെ വായിലെടുത്തു. രണ്ടു തവണ പാല് പോയതുകൊണ്ടു എനിക്ക് നല്ല വേദന ഉണ്ടായിരുന്നു. വേണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടും അച്ചായൻ സമ്മതിച്ചില്ല. വളരെനേരം അച്ചായൻ എന്റെ കുട്ടനെ ഊമ്പി ഒടുവിൽ എന്റെ കുട്ടൻ ജിബിചയന്റെ വായിൽ വെട്ടിവിറച്ചു പാലൊഴുക്കി.

   പിന്നെ സമയം കിട്ടുമ്പോൾ ഒക്കെ ഞങ്ങൾ കൂടുമായിരുന്നു. എന്റെ ജീവിതത്തിലെ ആദ്യത്തേതും ഏറ്റവും സുഖം ലഭിച്ചതുമായ കളി എന്റെ ജിബിച്ചന്റെകൂടെയാണ്. കളിയുടെ എല്ല പാഠങ്ങളും പഠിപ്പിച്ചതും ജിബിചനാണ്. നാല് കൊല്ലം മുമ്പ് ഒരു ആക്‌സിഡന്റിൽ ജിബിച്ചൻ ഇവിടം വിട്ട് പോയി.


2 comments:

  1. wooooooooooooooooooooow
    suuuuuuuuuuuuuuuuuuuper
    😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

    ReplyDelete
  2. Jibichan poyi alle😔

    ReplyDelete

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...