08 June 2021

🔞ഒരു മഴ ഓർമ...

 രാഹുൽ വർമ...  

ഞാൻ രാജേഷ്, ഇപ്പോൾ 40 വയസ്സ്.  ഞാൻ 10 ലെ പരീക്ഷ കഴിഞ്ഞു, വെക്കേഷൻ സമയത്ത് നടന്ന ഒരു സംഭവം നിങ്ങളോട് പറയട്ടെ... കാൽ നൂറ്റാണ്ട് പിന്നിലുള്ള ഒരനുഭവം ആണ് ഞാൻ ഇവിടെ പറയാൻ പോകുന്നത്.  മൊബൈലും ഇന്റർനെറ്റും പോയിട്ട് ഒരു കമ്പി പുസ്തകം പോലും കിട്ടില്ലാത്ത ഒരു കാലത്തെ സംഭവം.


മധ്യതിരുവിതാംകൂറിലെ അക്ഷര നഗരിയിൽ, ഒരു മനോഹരമായ ഗ്രാമപ്രദേശത്താണ് ഞാൻ ജനിച്ച് വളർന്നത്. സ്വച്ഛസുന്ദരമായ എന്റെ ഗ്രാമം. പാടവും തോടും അമ്പലവും അമ്പലക്കുളവും ഒരു പള്ളിയും അങ്ങനെ സാധാരണക്കാർ താമസിക്കുന്ന ഒരു കുഗ്രാമം . എല്ലാ വീടുകളിലും വൈദ്യുതിയോ ഫോണോ, ടിവിയോ കാര്യമായി ഇല്ലാത്ത നാട്.


ഇനി എന്നെ കുറിച്ചു പറഞ്ഞാലോ.., ഞാൻ കാണാൻ അത്ര മോശമല്ലാത്ത രൂപം ആയിരുന്നു അന്നും. നിറയെ തലമുടിയും വിടർന്ന കണ്ണുകളും ഉള്ള മെലിഞ്ഞ് വെളുത്ത സുന്ദരനായ ഒരു കൗമാരക്കാരൻ. ലേശം ഷൈ ടൈപ്പ് ആയിരുന്നു ഞാൻ. കുറെ പെൺകുട്ടികൾക്ക് ശേഷം തറവാട്ടിൽ ഉണ്ടായ ആൺ തരി ആയത് കൊണ്ട് തന്നെ എല്ലാവരും ലാളിച്ച് വളർത്തിയതിന്റെ ഒരു ചെറിയ കേട് ഉണ്ട് താനും. ഒരുപക്ഷെ  അതുകൊണ്ടാവും പുരുഷന്മാരോട് ഒരു പ്രത്യേക താല്പര്യം എന്റെ ഉള്ളിൽ അറിയാതെ ഉണ്ടായിപോയത്.


ലൈഗികപരമായ വലിയ അനുഭവങ്ങൾ  ഒന്നും ചെറിയ പ്രായത്തിൽ ഉണ്ടായിട്ടില്ല.  8 ൽ പഠിക്കുമ്പോൾ ക്ലാസിലെ ഷിജു (അന്ന് അവനു 17 വയസ് ഉണ്ട് ) അവന്റ  ലിംഗം മുണ്ടിന്പുറത്ത് എടുത്ത് പരസ്യമായി കമ്പിയാക്കി അടിച്ച് കാണിക്കുമായിരുന്നു. അത് കണ്ട് വീട്ടിൽ വച്ച്  ഞാനും വാണംഅടിച്ചു തുടങ്ങി. അങ്ങനെ കാലം പിന്നെയും നീങ്ങി.. ഞാൻ 10 ൽ പഠിക്കുന്ന സമയം അയൽവക്കത്തെ 8 ൽ പഠിക്കുന്ന  അഭിക്കുട്ടന് ഇംഗ്ലീഷ് പറഞ്ഞ് കൊടുത്തിരുന്നു. ഒരു ദിവസം അവൻ വന്ന സമയത്ത് വീട്ടിൽ ആരുമില്ലായിരുന്നു. ഞാൻ കട്ടിലിൽ കിടക്കുന്ന സമയം അവൻ വന്ന് ചേട്ടാ നമുക്ക് വാണം അടിച്ചാലോ എന്ന് പറഞ്ഞ് എന്റെ മുണ്ടിനുള്ളിൽ കയ്യിട്ടു. അവന്റെ പ്രവർത്തിയിൽ ഞാൻ ആദ്യം ഒന്ന്‌ ഞെട്ടി എങ്കിലും അവന്റെ കൈ പ്രയോഗത്തിൽ ഞാൻ ശരിക്കും കോരിതരിച്ച് സ്വർഗ്ഗം കണ്ടു. പിന്നീട് 2 തവണ അവൻ കൈയ്യും വായും ഉപയോഗിച്ച് എനിക്ക് ഗുരുദക്ഷിണയും തന്നു.


ഇനി പറയുന്നത് ജീവിതത്തിൽ ഞാൻ ഏറെ ആസ്വദിച്ച ഒരു അനുഭവമാണ്. ഞങ്ങളുടെ നാട്ടുകാരനാണ് അരവിന്ദ് എന്ന ചേട്ടൻ. നല്ല വെളുത്ത് 6 അടിയോളം ഉയരവും ഉറച്ച ശരീരവും ഉള്ള ഒരു ചേട്ടൻ.  അദ്ദേഹത്തിന് അന്ന് 32-33 വയസ് ഉണ്ടാവും. അവിവാഹിതനാണ്. നിത്യവും ക്ഷേത്രക്കുളത്തിൽ മുങ്ങി കുളിക്കുന്ന സമയം ഞങ്ങൾ പരസ്പരം ശരീരം കാണാറുണ്ട്. രോമാവൃതമായ ശരീരത്തിൽ സ്വർണ്ണം കെട്ടിയ രുദ്രാക്ഷമാല മറഞ്ഞു കിടക്കും.  തുടത്ത മാറിടവും ഒതുങ്ങിയ അരക്കെട്ടും വലിയ പുക്കിൾ കുഴിയും തോർത്തിനുള്ളിലേക്ക് പോകുന്ന രോമക്കാടും ഉരുണ്ട ചന്തികളും തടിച്ച തുടകളും ആകെക്കൂടി ആൾ ഒരു ഒത്ത ചരക്ക് തന്നെയായിരുന്നു. ഏകദേശം നടൻ അനൂപ് മേനോന്റെ പ്രകൃതം. പക്ഷെ അത്രക്ക് സുന്ദരനൊന്നുമല്ലട്ടോ. നാട്ടിലെ അത്യാവശ്യം നല്ലൊരു കുടുംബത്തിൽ പിറന്ന അദ്ദേഹത്തിന് നാട്ടിലെ ഒരു റബർ കമ്പനിയിൽ സൂപ്പർവൈസർ ജോലി ആയിരുന്നു അന്ന്.. ആയിടെ അദ്ദേഹത്തിനു വിവാഹ ആലോചനകൾ തുടങ്ങിയിരുന്നു. അതുകൊണ്ട്ക്കു തന്നെ അദ്ദേഹം എന്റെ വീടിനടുത്ത് ഒരു പഴയ വീട് വാങ്ങി പുതുക്കി പണിയുവാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു.. എന്റെ വീട്ടിൽ എല്ലാവരും ആയി നല്ല ബന്ധത്തിലായിരുന്നു അരവിന്ദേട്ടൻ.. ഒരിക്കൽ പോലും അദ്ദേഹം ആരോടും മോശമായി പെരുമാറിയതായി ഞാൻ കേട്ടിട്ടില്ല. എന്നോടും നല്ല സ്നേഹമായിരുന്നു. എന്റെ പല രാത്രികളും ഞാൻ സമർപ്പിച്ചിരുന്നത് പോലും ആ ചേട്ടന്റെ സ്മരണയിൽ ആയിരുന്നു.


ഞാൻ SSLC എഴുതി വെറുതെ നിൽക്കുന്ന സമയം. ആ വർഷത്തെ വിഷു കഴിഞ്ഞ് വേനൽ മഴ ആരംഭിച്ചു. പല ദിവസവും ശക്തമായ മഴയും ഇടിയും. ഒരു ഞായറാഴ്ച വൈകിട്ട് മഴയത്ത് അരവിന്ദേട്ടൻ  പണിനടക്കുന്ന വീട്ടിലേക്ക് പോകുവാൻ എന്റെ വീടു വഴി വന്നു. വീട്ടിൽ വന്ന് പോകുവാൻ നേരം എന്നോടും പോരുന്നോ എന്ന് ചോദിച്ചു. സന്തോഷത്തോടെ ഞാനും ചേട്ടനൊപ്പം ആ കുടകീഴിൽ കയറി. നടക്കുന്നതിനിടയിൽ അറിയാതെ എന്നവണ്ണം ഞാൻ ആ ചന്തിയിൽ ഒക്കെ തട്ടുകയും ചെയ്തിരുന്നു.


അദ്ദേഹത്തിന്റെ വീട്ടിൽ എത്തുംമുൻപ് തന്നെ മഴ ശക്തിയായി.. ഞങ്ങൾ നന്നായി നനഞ്ഞു എന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ.. ഒന്ന്‌ കയറി നിൽക്കാൻ ആ വീടിനടുത്ത് വേറെ വീടുകളും ഒന്നും ഇല്ല. അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ നനഞ്ഞു തന്നെ ചേട്ടന്റെ വീടിനകത്തേക്ക് കയറി. തുണികൾ നനഞ്ഞതിനാൽ എന്നോടും ഷർട്ട് ഊരി ഇട്ടോ എന്ന് പറഞ്ഞ് ചേട്ടൻ ഷർട്ട് ഊരി മാറ്റി. നനഞ്ഞ രോമം നിറഞ്ഞ കട്ടപിടിച്ച് കിടക്കുന്ന മാറും വയറും. മുലഞ്ഞെട്ടുകൾ കാണാൻ പോലും ഇല്ല. ഷർട്ട് ഊരി മാറ്റി തിരിഞ്ഞ് നിന്ന് ഉടുത്തിരുന്ന കാവി മുണ്ടും അദ്ദേഹം ഊരി മാറ്റി. ഒരു brown കളർ ലോക്കൽ ജട്ടി മാത്രം. വെളുത്ത് തടിച്ച തുടയിൽ ചുരുണ്ട രോമങ്ങൾ . ഗ്രീക്ക് ശില്ലം പോലെ നിൽക്കുന്ന രൂപം കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ അടിവയറ്റിൽ ഒരു തണുപ്പ് പടർന്നു. ആ മുൻഭാഗം കാണാൻ ഞാൻ വല്ലാതെ ദാഹിച്ചു. ഞാൻ ഷർട്ട് അഴിച്ചില്ല. മുണ്ടിനടിയിൽ 9 ക്ലാസിലെ യൂണിഫോമിന്റെ നീല നിക്കർ ആയിരുന്നു ഞാൻ ഇട്ടിരുന്നത്.  അതിനുള്ളിലെ എന്റെ ചെക്കൻ മെല്ലെ അനക്കം വച്ച് തുടങ്ങി. പെട്ടെന്ന് ഒരു ഇടി വെട്ടുകയും ഞാൻ  പേടിച്ച് അദ്ദേഹത്തിന്റെ അരക്ക് ചുറ്റി പിടിക്കുകയും ചെയ്തു. അരവിന്ദേട്ടൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എന്താടാ പേടിച്ച് പോയോ എന്ന് ചോദിച്ചു. ഞാൻ മൂളി. എന്റെ കൈകൾ വിടുവിച്ച് അദ്ദേഹം എന്നോട് dress മാറാൻ പറഞ്ഞ് തോർത്ത് എടുത്ത് ഉടുത്തു.


ഞാൻ നാണത്തോടെ ഷർട്ടും മുണ്ടും അഴിച്ചു വച്ചു. അദ്ദേഹം എന്നെ നോക്കി നീ കൊള്ളാലോ..  സുന്ദരനാണല്ലോ എന്ന് പറഞ്ഞ് എന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്ന് എന്നെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു. എന്റെ ഉള്ളിൽ ഒരു കൊള്ളിയാൻ മിന്നി. അരവിന്ദേട്ടന്റെ ജട്ടിയുടെ മുഴുപ്പ് എന്റെ വയറ്റിൽ മുട്ടുന്നു. മുഴുപ്പ് കണ്ടാൽ തന്നെ അറിയാം അത് അത്ര മോശമില്ലന്ന്. ഞാൻ ദാഹത്തോടെ  ആ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി. ആ  ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ ഒന്ന് കടിക്കുവാൻ ഞാൻ വല്ലാതെ മോഹിച്ചു. എന്താടാ കള്ളാ എന്ന് ചോദിച്ച് അദ്ദേഹം എന്റെ കയ്യുകൾ എടുത്ത് അയാളുടെ തോർത്തിന്റെ ഉള്ളിലൂടെ ആ മുഴുപ്പിലേക്ക് വച്ചു. ഞാൻ എന്നും കൊതിച്ച ഗന്ധർവൻ അതാ എന്റെ സ്വന്തമാകാൻ പോകുന്നു. അരവിന്ദേട്ടൻ പറഞ്ഞു ടാ അപ്പു കഴിഞ്ഞ 2 വർഷമായി നിന്നെ ഒന്ന് കിട്ടാൻ ഞാൻ കൊതിക്കുന്നു. ഇന്ന് നിന്നെ ഞാൻ കെട്ടും എന്ന് പറഞ്ഞ് ആ ചുണ്ടുകൾ എന്റെ ചുണ്ടുകളെ നുണഞ്ഞു. നാക്കുകൾ തമ്മിൽ കഥ പറഞ്ഞു . എന്റെ ഒരു കൈ ആ മുഴുപ്പിലും മറ്റേ കൈ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ചന്തിയിലും ആയിരുന്നു. മെല്ലെ ആ ചന്തി പിളർപ്പിലെ വലിയ രോമങ്ങൾ ഞാൻ പിടിച്ച് വലിച്ചു.  ഞാൻ മെല്ലെ ആ നെഞ്ചിലേക്ക് മുഖം ചേർത്തു. മുലഞ്ഞെട്ടുകൾ തപ്പി കണ്ടുപിടിച്ചു മെല്ലെ കടിച്ചു . കുറച്ച് നേരം ചപ്പിയ ശേഷം അടുത്ത മുലഞ്ഞെട്ടും ഞാൻ കടിച്ചു.. പിന്നെ വിയർപ്പ് ഗന്ധം നിറഞ്ഞ ആ കക്ഷങ്ങളിൽ മുഖം അമർത്തി. ഒരു ഒത്ത പുരുഷന്റെ മണം എന്നെ ശരിക്കും ഉന്മത്തനാക്കി. മെല്ലെ ആ രോമക്കാടുകൾ കടിച്ച് നക്കി ആ പൊക്കിൾ കുഴിയിലേക്ക് എന്റെ നാവ് അമർന്നു. ആ തോർത്ത് ഞാൻ അഴിച്ചെറിഞ്ഞു. ഷഡിക്കുള്ളിൽ കിടന്ന് ആ കരിവീരൻ എന്നെ ആഞ്ഞ് കൊത്താൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ആ ജട്ടിക്ക് മുകളിലുടെ ചേട്ടന്റെ സാധനത്തിൽ മണത്തു. മൂത്രവും പുരുഷ ഗന്ധവും കൂടിയ മണം. ഞാൻ മെല്ലെ അരവിന്ദേട്ടന്റെ അടിവയറ്റിലെ രോമം നക്കി. ഏട്ടൻ വേഗം ജട്ടി വലിച്ചൂരി. ചേട്ടന്റെ മുക്കാൽ ഭാഗം കമ്പിയായ സാധനം എന്റെ കവിളിലേക്ക് അടിച്ചു നിന്ന് വിറച്ചു. പത്തി വിടർത്തിയ പാമ്പിനെ പോലെ ഒരു ഉഗ്രൻ സാധനം. അഗ്രചർമ്മം മാറി റോസ് കളറിൽ യാതൊരു വളവുകളും ഇല്ലാത്തെ നല്ല വണ്ണവും ഒത്ത നീളവും ആയി ബ്രൗൺ കളറിലുള്ള കടഞ്ഞെടുത്ത ഒരു കരിംകുണ്ണ. ചുറ്റും നിറയെ രോമങ്ങളാൽ സമൃദ്ധമായ വലിയ റബ്ബർ കായ തൂങ്ങി കിടക്കുന്നത് പോലുള്ള ബോൾസും.


ഞാനൊരു അടിമയെ പോലെ അരവിന്ദേട്ടന്റെ മുന്നിൽ മുട്ടു കുത്തി. മുഖം ആ കാലിടയിലേക്ക് ചേർത്തു. ഉന്മാദം ജനിപ്പിക്കുന്ന കാമസുഗന്ധം. തേൻ പൊഴിച്ച് നിൽക്കുന്ന ആ മകുടത്തിൽ മെലെ നക്കി . balls ൽ ഇരു കൈകളും കൊണ്ട് പിടിച്ച് ഞെരിച്ചു. അരവിന്ദേട്ടൻ എന്റെ തലയിൽ പിടിച്ച് അടുപ്പിച്ചു. ആ കരിവീരന്റെ പകുതി ഭാഗം പോലും എന്റെ വായിൽ കൊള്ളില്ല. അത്രക്ക് വലിയ ഒന്നായിരുന്നു അത്.


കുറെ നേരം അണ്ടിയും പിന്നെ ആ ബോൾസും ഞാൻ ചപ്പി. അരവിന്ദേട്ടൻ കാമോദ്ദീപകമായ ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കി കൊണ്ടിരുന്നു. പുറത്ത് പെരുമഴയും അകത്ത് കാമത്തിന്റെ പഞ്ചാരിമേളവും മുഴങ്ങി. കുറെ നേരം ചപ്പി വായ കഴച്ചപ്പോൾ ഞാൻ എണീറ്റു നിന്നു. അദ്ദേഹം എന്റെ നിക്കർ വലിച്ച് ഊരി. അന്ന് എന്റെ അത്ര വലുതൊന്നും അല്ലാത്ത ഒരു കുണ്ണ ആയിരുന്നു. അത് കണ്ട് അരവിന്ദേട്ടൻ പറഞ്ഞു

"ടാ ഇത് ചെറുതാണല്ലോ നന്നായി വാണം അടിക്ക് വലുതാവട്ടെ. നീ എന്റെ ത് കണ്ടില്ലേ." എന്ന് പറഞ്ഞ് മെല്ലെ അതിൽ പിടിച്ച് കുലുക്കി.

 എനിക്ക് അടിവയറ്റിൽ നിന്ന് ഒരു തീഗോളം കയറി വരുന്ന ഫീൽ ആയിരുന്നു. അയാൾ എന്നെ ഭിത്തിയോട് ചേർത്ത് നിർത്തി എന്റെ കഴുത്തിലും കാതിലും ഉമ്മ വച്ച് അയാളുടെ പെരും കുണ്ണ എന്റെ തുടക്കിടയിൽ വച്ച് അടിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ തുടക്കിടയിലൂടെ കടന്ന് അയാളുടെ സാധനം എന്റെ പിന്നിലെ ഭിത്തിയിൽ മുട്ടിയോ എന്ന് പോലും എനിക്ക് തോന്നി. അയാളുടെ രോമം നിറഞ്ഞ ശരീരം എന്റെ ദേഹത്തു പട്ടുതുണി കൊണ്ട് തടവുന്നത് പോലെ ഉരഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ വല്ലാത്ത നിർവൃതിയിൽ ലയിച്ചു. അയാളുടെ അടിയുടെ ശക്തിയിൽ എന്റെ പാൽ അയാളുടെ അടിവയറ്റിലേക്ക് ഞാൻ പോലുമറിയാതെ ചീറ്റി പോയി.


ഉയർന്ന നിശ്വാസത്തോടെയും ഇടക്കിടെയുള്ള മുരൾച്ചയോടെയും അയാളുടെ പ്രവൃത്തികൾ ഞാൻ അമ്പരപ്പോടെ കണ്ടു നിന്നു . കാമം കയറിയ ഒരാണിൽ നിന്ന് ഇങ്ങനെ ഒക്കെ ശബ്ദങ്ങൾ വരുമെന്ന് എനിക്കറിയില്ലാരുന്നു. കുറച്ച് നേരം കഴിഞ്ഞ് അയാൻ എന്റെ തലപിടിച്ച് താഴ്ത്തി. ഞാൻ വീണ്ടും മുട്ട് കുത്തി ഇരുന്ന് തേൻ പൊഴിക്കുന്ന ആ വലിയ ലിംഗം വായിലിട്ട് ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. കുറച്ച് നേരം കഴിഞ്ഞപോൾ അദ്ദേഹം വികാരപൂർണതയിൽ വലിഞ്ഞ് മുറുകി, പെരുവിരലിൽ കുത്തി നിന്ന് എന്റെ തല ശക്തമായി അമർത്തി പിടിച്ചു. ആ കരിവീരൻ എന്റെ തൊണ്ടക്കുഴിയും കടന്ന് പോയി. ശ്വാസം മുട്ടിയ ഞാൻ തല വെട്ടിച്ചു. കാള മുക്രയിടുന്ന ഒരു ശബ്ദത്തോടെ അദ്ദേഹത്തിന്റെ കൊഴുത്ത ശുക്ലം എന്റെ വായയിലും മുഖത്തുമായി തെറിച്ച് വീഴുകയും കുറെ നിലത്ത് വീഴുകയും ചെയ്തു. കുറെ പാൽ ഉണ്ടായിരുന്നു അരവിന്ദേട്ടന്..


പിന്നീട് അദ്ദേഹത്തിന്റെ മുണ്ട് കൊണ്ട് എന്റെ ശരീരം എല്ലാം നന്നായി തുടച്ചു തന്നു. ഇതൊന്നും ആരോടും പറയല്ലേ കുട്ടാ എന്ന് പറഞ്ഞ് അദ്ദേഹം എന്നെ ഉമ്മ വച്ചു. പിന്നീട് അദ്ദേഹത്തിന്റെ വിവാഹം വരെ പല തവണ ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ ഇങ്ങനെ കളികൾ നടത്തി. അയാളുടെ വിവാഹ ശേഷം ഒന്നു രണ്ടു തവണയും ചെയ്തു.

ഇപ്പോൾ 58 വയസ്റ്റോളം ഉള്ള അദ്ദേഹത്തിന് 2 മക്കളും ഉണ്ട്. എന്നാലും ആ ശരീരത്തിന്റെ ദൃഢത ഇപ്പോഴും നിലനിർത്തുന്നു അരവിന്ദേട്ടനെ ഇപ്പോൾ കിട്ടിയാലും ഒന്ന് കളിക്കാൻ ഞാൻ തയ്യാറാണ്. ഇപ്പോൾ പെയ്യുന്ന ഈ മഴയിലും അദ്ദേഹവുമായുള്ള ആദ്യത്തെ സമാഗമം എന്നെ വല്ലാതെ കോരിത്തരിപ്പിക്കുന്നു.


2 comments:

  1. ente katha ezuthammo paranjall

    ReplyDelete
  2. wooooooooooooooooooooow
    suuuuuuuuuuuuuuuuuuuper
    😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

    ReplyDelete

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...