25 June 2021

🔞സ്വപ്നത്തിലെ അമ്മാവൻ..

 സ്വപ്നത്തിലെ അമ്മാവന്‍

Story by Jonathan..

അമ്മാവന്മാരോടുള്ള എന്‍റെ താല്പര്യം എന്നും കൂടുതലായിരുന്നു. ഉണ്ണുമ്പോഴും ഉറങ്ങുമ്പോഴും ഇത് മാത്രമേ എന്‍റെ ചിന്തയിലുള്ളൂ. ആ നാട്ടിലെ കാണാന്‍ കൊള്ളാവുന്ന എല്ലാ അമ്മാവന്മാരെ സ്വപ്നം കാണുകയും അവരുമായിട്ടുള്ള കളി മെനെയുകയും ആയിരുന്നു അന്നത്തെ എന്‍റെ പ്രധാന ഹോബി. എത്ര എത്ര അമ്മാവന്മാര്‍ക്ക് വേണ്ടി എന്‍റെ കിടക്ക ഞാന്‍ നനച്ചിട്ടുണ്ടെന്നു എനിക്ക് തന്നെ ഓര്‍മയില്ല. ആ കൂട്ടത്തിലെ ഒരു അമ്മാവനെ യാദൃച്ഛികമായി കളിയ്ക്കാന്‍ കിട്ടിയ കഥയാണ് ഇവിടെ പറയാന്‍ പോവുന്നത്.

അന്ന് എനിക്ക് പത്തൊന്‍പതു വയസ്സ് മാത്രം.... കഥയിലെ നായകന് അന്ന് അമ്പതു വയസ്സെങ്കിലും കുറഞ്ഞത്‌ ഉണ്ടാവും. ഈ അമ്മാവനെപറ്റി പറയാം.. നല്ല തടിച്ച ശരീരം.. ആറടി ഉയരം എങ്കിലും ഉണ്ടാവും. അരിഷ്ടം അടിച്ചു മുന്നിലെ കുറച്ചു പല്ലുകള്‍ പോയിട്ടുണ്ട്. പേര് പറയുന്നില്ല. ആളിനെപറ്റി അത്ര നല്ല അഭിപ്രായമല്ല നാട്ടില്‍ ഉള്ളത്. പേടിക്കണ്ട..കുണ്ടനടിക്കല്ല...   പെൺ വിഷയത്തിൽ ആണ് പുള്ളിയുടെ ഡിഗ്രി. പൂവൻ കോഴിക്ക് എന്ത് ചങ്ക്രാന്തി.. അന്ന് ആലോചിച്ചു വിട്ട വാണത്തിന് കണക്കില്ല.
പുള്ളിക്കാരന് കൊച്ചു പുസ്തകങ്ങളും കുത്ത് കാസറ്റുകളും കൊടുക്കുന്നത് എന്റെ ഒരു ചങ്ങാതി ആണ്. അവനുമായിട്ട് പുള്ളി കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ ഡിസ്‌കസ് ചെയ്യുമായിരുന്നു. കാരണം രണ്ടുപേരും ഒരുമിച്ചിരുന്നാണ് അന്ന് കാസറ്റുകൾ കണ്ടിരുന്നത്. അവന്‍റെ വിവരണവും കേട്ടപ്പോള്‍ എന്‍റെ സകല നിയന്ത്രണവും നഷ്ടപെട്ടു. അവനെ ചാക്കിട്ടു ഞാന്‍ ഇനി കൊച്ചുപുസ്തകവും കാസറ്റും കൊടുക്കാമെന്നു ഏറ്റു. ഞാന്‍ എല്ലാം സംഘടിപ്പിച്ച് പുള്ളിക്കാരന്റെ കടയില്‍ ചെന്നു. ഓ പറഞ്ഞില്ലല്ലോ...പുള്ളിക്കാരന് ഞങ്ങളുടെ ചെറിയ കവലയില്‍ ഒരു കട ഉണ്ടായിരുന്നു. വൈകുന്നേരങ്ങളില്‍ അരിഷ്ടമാണ് അവിടുത്തെ മെയിന്‍ കച്ചവടം.  എട്ടുമണി വരെ ഉള്ളു കച്ചവടം... കൂടുതല്‍ ഇരുട്ടിയാല്‍ പിന്നെ ചേച്ചി നല്ല പള്ളുപറയും.

അങ്ങനെ ഞാന്‍ എന്‍റെ ആദ്യത്തെ ബിസിനെസ്സ് തുടങ്ങി. രണ്ടു ദിവസം കഴിഞ്ഞു കൊച്ചേട്ടനെ കണ്ടപ്പോള്‍ കാസറ്റിനെപറ്റി ചോദിച്ചു. കൊള്ളാം എന്ന് ഒഴുക്കന്‍ മട്ടില്‍ ഒരു മറുപടി തന്നിട്ട് പുള്ളിക്കാരന്‍ പോയി. അന്ന് വൈകിട്ട് കിണറ്റിന്‍കരയില്‍ നിന്ന് കുളിച്ചുകൊണ്ട്‌ നിന്നപ്പോള്‍ കൊച്ചേട്ടന്‍ വന്നു നീ കാസറ്റ് തരാമെന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് എവിടെ എന്ന് ചോദിച്ചു. പെട്ടന്ന് കുളിച്ചു തോര്‍ത്തി ഞാന്‍ കൊച്ചേട്ടന്റെ അടുക്കല്‍ ചെന്നു. ഞാന്‍ പറഞ്ഞു കാസറ്റ് തരാമെന്ന് ഒന്നും ഞാന്‍ പറഞ്ഞില്ലല്ലോ..കണ്ടതിനെപറ്റി അഭിപ്രായം മാത്രമല്ലേ ചോദിച്ചുള്ളൂ...നീ വാ ചോദിക്കട്ടെ എന്നും പറഞ്ഞു എന്‍റെ ചുമലില്‍ കൂടി കൈ ഇട്ടുംകൊണ്ടു കടയിലോട്ടു നടന്നു. അപ്പോള്‍ സമയം ഏതാണ്ട് 7.30pm ആയിക്കാണും. കടയില്‍ ചെന്നു ഞങ്ങള്‍ രണ്ടു പേരും വരാന്തയില്‍ ഇരുന്നു. ആരും അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. എന്‍റെ തൊണ്ടയിലെ വെള്ളം വറ്റാന്‍ തുടങ്ങി. ഇത് പറ്റിയ അവസരം..എങ്ങിനെ എങ്കിലും ഒന്നും പിടിക്കണം...

പെട്ടന്ന് എന്‍റെ തുടയിലൂടെ ഒരു കൈ ഇഴയുന്നു... ഞാന്‍ ഈ കാണുന്നത് എന്താണ്..? രോഗി ഇശ്ചിച്ചതും വൈദ്യന്‍ കല്പിച്ചതും കൊച്ചേട്ടന്റെ അണ്ടി... കൊച്ചേട്ടന്‍ എന്‍റെ കുട്ടനെ മെല്ലെ കടന്നു പിടിച്ചു... അത് കുലച്ചു നില്‍കുവായിരുന്നു.. ഒന്ന് ഇരുത്തി മൂളിയിട്ട് ചോദിച്ചു 'എന്താണ് ഇതു..?'  ഞാന്‍ ഒള്ള കാര്യമങ്ങു പറഞ്ഞു.
'എങ്കില്‍ പിന്നെ നിനക്ക് ആദ്യം തന്നെ അങ്ങ് പറഞ്ഞാല്‍ പോരായിരുന്നോ. എനിക്കും നിന്നെ ഒരു പാട് ഇഷ്ടമായിരുന്നു. നീ എങ്ങിനെ പ്രതികരിക്കും എന്നറിയാത്തത് കൊണ്ടാണ് ഞാന്‍ ഇങ്ങനെ ഒരു വഴി തിരഞ്ഞെടുത്തത്...”
കൊച്ചേട്ടന്റെ മറുപടി കേട്ടപോള്‍ സര്‍വ നിയന്ത്രണവും വിട്ടു.. 

പുള്ളികാരനെ കെട്ടിപിടിച്ചു ചുണ്ട് കടിച്ചു തിന്നു. അരിഷ്ടത്തിന്റെ മണം എന്നെ വല്ലാതെ മത്തു പിടിപ്പിച്ചു. ഞാന്‍ മെല്ലെ മുണ്ടിനിടയില്‍ കൂടി കൊച്ചേട്ടന്റെ സാമാനത്തില്‍ പിടിച്ചു. എന്‍റെ ഈശ്വരാ എന്താണ് ഇത്.. എന്‍റെ സര്‍വ പ്രതീക്ഷയും പോയി... സാധനം കുലച്ചു തന്നെ നില്പുണ്ട്. പക്ഷെ അധികം നീളവും വണ്ണവും ഇല്ല. എന്നാലും പുള്ളി നല്ല ഒരു കളികാരനാണെന്ന് ഓര്‍ത്തു സമാധാനിച്ചു. ഞങ്ങള്‍ കടയുടെ പുറകു വശത്തു ചെന്നു. അവിടെ വെച്ചു ഞാന്‍ തന്നെ കൊച്ചേട്ടന്റെ മുണ്ട് അഴിച്ചുമാറ്റി. (ഷര്‍ട്ട്‌ ഇട്ടിട്ടില്ലായിരുന്നു). മെല്ലെ കുട്ടനെ കൈയിലെടുത്തു കളിപ്പിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അതിന്റെ തൊലി മെല്ലെ മാറ്റി നോക്കി.... കൊച്ചേട്ടനില്‍ നിന്നും ഒരു മൂളലും ഞരങ്ങലും കേട്ടു. അയാള്‍ക് സുഖം കേറിയെന്നു മനസ്സിലായി... ഞാന്‍ അയാളുടെ കുലച്ചു നില്‍ക്കുന്ന കുണ്ണ മെല്ലെ വായിലെടുത്തു. അയാള്‍ നിന്നു മോങ്ങുന്നത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി. പുള്ളികാരന്റെ രണ്ടു മുല ഞെട്ടുകളും ഞാന്‍ മെല്ലെ ഞെരിടികൊണ്ടിരുന്നു..

അയാള്‍ക് നല്ലപോലെ സുഖം കേറി എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി... ഞാന്‍ എഴുന്നേറ്റു അയാളുടെ മുല കുടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി... അതിനു ശേഷം കൊച്ചേട്ടനോട് ഇരിക്കാന്‍ വേണ്ടി പറഞ്ഞു.. പുള്ളി ഇരുന്നപ്പോള്‍ എന്‍റെ കുലച്ചു നില്‍ക്കുന്ന മുഴുത്ത സാധനം എടുത്തു പുള്ളിയുടെ മുഖത്ത് മെല്ലെ തടവികൊണ്ടിരുന്നു. പുള്ളിക്കത് ഇഷ്ടമായി എന്ന് തോന്നി.. ഞാന്‍ മെല്ലെ ചുണ്ടിമേല്‍ വെച്ചു കൊടുത്തു. പുള്ളികാരന്‍ ഉമ്മ വെച്ചു ഉമ്മ വെച്ചു മെല്ലെ വായിലാക്കി.. പുള്ളി അത് വായിലാക്കി ചപ്പാന്‍ തുടങ്ങി.. ഞാന്‍ മെല്ലെ വെളിയില്‍ എടുത്തു എന്‍റെ ബോള്‍ പുള്ളിക്ക് തിന്നാനായി കൊടുത്തു. പുള്ളി അത് മുഴുവനും കൂടി എടുത്തു വായിലാക്കി. പക്ഷെ എനിക്ക് വേദനിച്ചു.. ഞാന്‍ ഊരി എടുത്തു എന്നിട്ട് പുള്ളിയുടെ മുഖത്തില്‍ ഞാന്‍ ഇരിക്കുന്നതുപോലെ വെച്ചു കൊടുത്തു... നാക്ക്‌ കൊണ്ടു അവിടെ കാണിച്ച കസര്‍ത്ത് എങ്ങിനെ എഴുതണം എന്ന് എനിക്കറിയില്ല...  പുള്ളിക്കു ഊമ്പാനായി ഞാന്‍ കൊടുത്തു... കൂട്ടത്തില്‍ മെല്ലെ വായിലോട്ടു അടിക്കാനും തുടങ്ങി.. നല്ലതു പോലെ പുള്ളി വായില്‍ വെച്ചതുകൊണ്ടാനെന്നു തോന്നുന്നു. എനിക്ക് പെട്ടന്ന് വെള്ളം വന്നു. അത് അറിയാതെ കൊച്ചേട്ടന്‍ ഊമ്പുകയായിരുന്നു. എന്‍റെ മദജലം കൊണ്ടു പുള്ളിയുടെ വാ നിറഞ്ഞു..

പുള്ളി എന്നെ തറയിലോട്ട് കിടത്തി... എന്‍റെ മുകളില്‍ കിടന്നു. പുള്ളിയുടെ ചെറിയ സാധനം എന്‍റെ തുടയില്‍ വെച്ചു അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി... എന്‍റെ മുല ഞെട്ടുകള്‍ കുടിക്കാനും ഞെക്കാനും തുടങ്ങി. അടിക്കാനുള്ള പുള്ളിയുടെ എക്സ്പീരിയന്‍സ് എടുത്തു പറയേണ്ടത് തന്നെ. ഞാന്‍ പുള്ളിയെ തള്ളി മാറ്റി. ഒരു ഡോഗ്ഗി പൊസിഷനില്‍ ഇരുന്നു കൊടുത്തു. എന്‍റെ ആസ്സില്‍ പുള്ളി മെല്ലെ അയാളുടെ ചെറിയ ആയുധം കടത്തി. വളരെ ഈസി ആയി കേറി. മെല്ലെ പുള്ളി അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അടിയുടെ സ്പീഡും കൂടി കൂടി വന്നു.. ആ താളാത്മകമായ അടി എനിക്ക് വല്ലാതെ അങ്ങ് രസിച്ചു. എന്‍റെ കുട്ടനും പൊങ്ങാന്‍ തുടങ്ങി. കൊച്ചേട്ടന്റെ അടിയുടെ വേഗം മുറുകി. ഒരു ശബ്ദത്തോടെ അയാള്‍ എന്‍റെ പുറത്തോട്ടു കമഴ്ന്നു കിടന്നു. എനിക്ക് മനസ്സിലായി അയാള്‍ക് വെള്ളം പോയെന്നു.. കുട്ടനെ പുള്ളികാരന്‍ ഊരി എടുത്തു. എന്‍റെ ആസില്‍ കൂടി അയാളുടെ പാല്‍ ഒലിച്ചിറങ്ങി. കൊച്ചേട്ടന്‍ കുനിഞ്ഞു എന്‍റെ ചന്തി വിടര്‍ത്തി അവിടെ തടവാനും നക്കാനും തുടങ്ങി...

ഞാന്‍ പുള്ളികാരനെ മുട്ടിന്മേല്‍ നിര്‍ത്തി ബാക്കില്‍ അടിക്കാനായി വെക്കാന്‍ നോക്കി. പുള്ളിക്ക് വേദന. കടയില്‍ ചെന്നു കുറച്ചു എണ്ണ കൊണ്ടുവന്നു പുരട്ടി കേറ്റാന്‍ തുടങ്ങി.. എന്‍റെ അടിയും അയാളുടെ മൂളലും കൂടി കൂടി വന്നു. പത്തു മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ എനിക്ക് വെള്ളം വന്നു. പക്ഷെ ഞാന്‍ അയാളുടെ ആസ്സില്‍ കളഞ്ഞില്ല. പുള്ളിക്കാരനെ എഴുന്നേല്‍പിച്ചു... മുഖത്ത് വെച്ചു കൊടുത്തു.. എന്‍റെ പാല്‍ കുറവാണെങ്കിലും അയാളുടെ മുഖത്തായി. ഞാന്‍ എന്‍റെ കുണ്ണ കൊണ്ടു അത് അയാളുടെ മുഖത്തെല്ലാം പുരട്ടി.....

ഞങ്ങളുടെ കളി അന്ന് മുതല്‍ പതിവായി.. എനിക്ക് തോന്നുന്നു, പുള്ളിക്ക് ഇപ്പോള്‍ പെണ്ണുങ്ങളെ വേണ്ട എന്ന്.... എന്തോ... എന്തായാലും ഏകദേശം 4 വര്‍ഷകാലം ആഴ്ചയില്‍ ഒരു 4-5 കളി ഉണ്ടായിരുന്നു... ഇപ്പോള്‍ കണ്ടിട്ട് ഒരു പത്തൊന്‍പതു വര്‍ഷമെങ്കിലും ആയിട്ടുണ്ടാവും..

   എന്‍റെ സുഹൃത്ത്‌ എന്നോട് പറഞ്ഞതൊക്കെ കളവായിരുന്നു എന്ന് പിന്നീടു എനിക്ക് മനസ്സിലായി. കാരണം അയാള്‍ അവനെയും കളിക്കുമായിരുന്നു.
Story by Jonathan

No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...