03 July 2021

🔞കുഞ്ഞു കുഞ്ഞു കഥകൾ - 22

 Sachin Sachu

അലമ്പന്റെ ചെങ്കോൽ....

ഞങ്ങളുടെ നാട്ടിൽ ഒരു ചേട്ടായി ഉണ്ടാരുന്നു നല്ല അലമ്പാണ്,  വീട്ടിലും നാട്ടിലും.  കാണാൻ നല്ലതാണ്, പക്ഷെ സ്ഥിരം ഫ്രണ്ട്സ്മായി ചേർന്ന് വെള്ളമടിയും തല്ലുണ്ടാകലുമായി ആകെ അലമ്പാണ് കക്ഷി. അങ്ങനെ ഞങ്ങളുടെ ജംഗ്ഷനിൽ ഒരു ദിവസം രാത്രി ആയപ്പോൾ ഇതുപോലെ പ്രശ്നം ആയി. ഈ പുള്ളിക്കാരൻ ആണ് മെയിൻ പ്രശ്നം.  പുള്ളിക്കാരൻ വെള്ളടിച്ചു എന്തോ കശപിശ ആയി. അങ്ങനെ എന്റെ അടുത്ത് ആരോ പറഞ്ഞു ഇയാളെ ഒന്നു പിടിച്ചു അങ്ങോട്ട് കൊണ്ട് പോകു എന്ന്, ഏതായാലും ഞാൻ ചെന്നു ഇയാളെ കൈയിൽ പിടിച്ചു ഞങ്ങളുടെ വീടിന്റെ അടുത്തുള്ള വഴിയിലേക്ക് നടന്നു.  പുള്ളിക്കാരൻ പറഞ്ഞു

'എടാ എനിക്ക് നടക്കാൻ വയ്യ, എവിടെ എങ്കിലും ഇരിക്കണം..' അന്ന് എന്റെ വീടിന്റെ കുറച്ചു അപ്പുറത്തായി ഒരു പണി തീരാത്ത വീടുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ പുള്ളിയെ അതിന്റെ തിണ്ണയിൽ കൊണ്ടിരുത്തി. പുള്ളി ശരിക്കും പൂസാണ്.. തല ഒക്കെ ഇങ്ങനെ കറങ്ങി കറങ്ങി ഇരിക്കുന്നു. 'എനിക്കൊന്ന് മൂത്രം ഒഴിക്കണം.' എന്ന് പറഞ്ഞു അയാൾ എഴുനേറ്റു സൈഡിലേക്ക് ചെന്നു. ഞാൻ ആരാണെന്നു പോലും പുള്ളിക്ക് മനസിലായില്ല എന്ന് തോന്നി. പിന്നെ ഞാനും പുള്ളിയോട് അധികം മിണ്ടിയിട്ടും ഇല്ല. ഏതായാലും നല്ല കാലുറക്കാതെ പോയതല്ലേ, എന്ന് കരുതി ഞാനും കൂടെ ചെന്നു. അയാൾ മുണ്ട് പൊക്കി മടക്കി കുത്തി ഷഡ്ഢി താഴ്ത്തി സാധനം പുറത്തിട്ടു.  ഞാൻ ഒന്നു ഞെട്ടി,  കമ്പി അല്ലാത്തപ്പോൾ ഇത്രേം വലുപ്പമോ അപ്പോൾ കമ്പി ആയാലോ... മനസ്സിൽ അത്രേം നേരം ഒന്നും തോന്നിയില്ല, ഇപ്പോൾ അത് എങ്ങനേലും ഒന്നു വായിലിടാൻ കൊതിയായി.... അങ്ങനെ നേരം ഇരുട്ടി തുടങ്ങി.. പുള്ളിക്കാരൻ പറഞ്ഞു 10മണി ആകാതെ വീട്ടിൽ കേറിയാൽ വഴക്കാകും നീ പൊയ്ക്കോ ഞാൻ ഇവിടെ ഇരുന്നോളാം എന്ന്, ഞാൻ പറഞ്ഞു ഞാൻ പോകുന്നില്ല.  പുള്ളിക്കാരൻ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി ഞാൻ പുള്ളിയുടെ മുഖത്തേക് ആഗ്രഹത്തോടെ നോക്കി പുള്ളിക്ക് എന്തോ മനസിലായപോലെ തോന്നി. നീ എവിടത്തേയാ? എന്ത് പഠിക്കുന്നു എന്നൊക്കെ ചോദ്യം..  നേരം ഇരുട്ടായി ഞാൻ പുള്ളികാരനോട് ചേർന്നിരുന്നു. അയാൾ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല മദ്യത്തിന്റ നല്ല ഗന്ധം.  ഞാൻ അയാളോട് ഓരോന്നും ചോദിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.. പതുക്കെ ഞാൻ തുടയിൽ കൈവെച്ചു, അയാൾ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല എനിക്ക് ധൈര്യമായി. ഞാൻ കൈ മുണ്ടിനകത്തേക് ഇറക്കി. അയാൾ എന്റെ ഇടുപ്പിൽ കേറി പിടിച്ചു എനിക്ക് അപ്പോൾ മനസിലായി അയാൾക്ക്‌ മൂഡ് ആയി സംഭവം നടക്കും എന്ന്. അയാൾ ഫിറ്റ്‌ ആയതിനാൽ ആകും ഒന്നും പറയുന്നതും ഇല്ല.. ഞാൻ അയാളുടെ മുണ്ട് നീക്കി,  കുണ്ണയിൽ പുറത്തുകൂടി പിടിച്ചു അയാൾ മലർന്ന് നിലത്തു കിടന്നു ഞാൻ ഷഡ്ഢി താഴ്ത്തി കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു അടിച്ചു വലുതാക്കി എന്നിട്ട് വായിലാക്കി ചപ്പാൻ തുടങ്ങി ഇരുട്ടായത് കൊണ്ട് അവിടെ ഇരുന്നാൽ പെട്ടന്ന് ആരും കാണില്.  അങ്ങനെ ഞാൻ അയാളുടെ കുണ്ണ വായിലാക്കി ചപ്പി വലിച്ചു അയാൾ ഇടയ്ക്കു എഴുന്നേറ്റു ഇരുന്നു ഞാൻ അപ്പോൾ അയാളുടെ മടയിലേക്ക് തല താഴ്ത്തി വായിലെടുത്തു അയാൾ സുഖിച്ചു... കുറെ നേരം വായിലിടൽ തുടർന്നു... എനിക്ക് എങ്ങനെയെങ്കിലും ആ കുണ്ണ എന്റെ കുണ്ടിയിൽ കയറ്റാൻ കൊതിയാവുന്നു ഞാൻ അയാളോട് പറഞ്ഞു ചേട്ടൻ എന്റെ പുറകിൽ അടിച്ചു തരുവോന്നു അയാൾ പറഞ്ഞു ഞാൻ ചെയിതിട്ടില്ല ചെയ്തു തരാം എന്ന് അയാൾക്ക്‌ മദ്യത്തിന്റ കെട്ടു വിട്ടുതുടങ്ങി ഞങ്ങൾ ആ വീടിന്റെ പുറകിൽ പോയി അവിടെ ഒരു പണിതോണ്ടു ഇരിക്കുന്ന ബാത്‌റൂമിൽ കേറി ഞാൻ കുനിഞ്ഞു നിന്നു അയാൾ മുണ്ട് മടക്കി കുത്തി എന്റെ കുണ്ടിയിൽ തുപ്പൽ പുരട്ടി കുണ്ണ വെച്ച് ഒറ്റ തിരുകൾ ജീവൻ പോകുന്ന ഒരു വേദന ഒരു മയത്തിൽ കേറ്റിയില്ല കുണ്ടി പൊളിഞ്ഞു എന്ന് തോന്നി അയാൾ അടി തുടങ്ങി ഞാൻ ശീല്കാരങ്ങളും അടി തുടർന്നു എന്നിട്ട് അയാൾ പുറത്ത് ഇറങ്ങി നിലത്തു കിടന്നു കേറി ഇരുന്നു അടിക്കട എന്ന് എന്നോട് പറഞ്ഞു ഞാൻ കേറി ഇരുന്നു പൊങ്ങിയും താഴ്ന്നും അടിക്കാൻ തുടങ്ങി അയാൾ സുഖിച്ചു ഞാനും... അങ്ങനെ നിർത്തി അടിച്ചു പിന്നെ നിർത്തി കൊണ്ട് അടിച്ചപ്പോൾ അയാൾ പറഞ്ഞു വെള്ളം ഇപ്പോൾ വരും അകത്തൊഴിക്കട്ടെ എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു വേണ്ട വായിൽ തരണം എന്ന് അയാൾ കുണ്ണ പെട്ടന്ന് വലിച്ചൂരി ഞാൻ നിലത്തിരുന്നു എന്റെ വായിലും മുഖത്തും പാല് ചീറ്റി ഞാൻ നക്കി കുടിച്ചിറക്കി അയാൾ അവശനായി കിടന്നു ഞാൻ പറഞ്ഞു ചേട്ടൻ വീട്ടിൽ പോകുന്നിലെന്നു അയാൾ പറഞ്ഞു നീ പൊയ്ക്കോ ഞാൻ പൊക്കോളാം എന്ന് ഞാൻ എന്റെ പാന്റ് വലിച്ചു കയറ്റി ഒന്നും സംഭവിക്കാത്തപോലെ വീട്ടിലേക്ക് നടന്നു.. 


ഒരു fb കളി പ്രണയം...


ഞാനും അയാളും ഫേസ്ബുക് ഫ്രണ്ട്സ് ആയിരുന്നു കുറച്ചു നാൾ ചാറ്റിങ് ഒക്കെ ആയി മുന്നോട്ടു പോയി എന്റെ വീടിന്റെ അടുത്ത് നിന്ന് അരമണിക്കൂർ ദൂരമേ ഉള്ളു അയാളുടെ വീട്ടിലേക്കു ഫ്രണ്ട്സ് ആയി ഒരു മാസം ആയപ്പോ തന്നെ നേരിൽ കണ്ടിരുന്നു പക്ഷേ ശാരീരികമായി ഒന്നും ഉണ്ടായില്ല കുറച്ചു നാൾ കഴിഞ്ഞപ്പോഴാണ് അയാൾ എന്നെ ഇഷ്ട്ടം ആണെന്നും ഒരുമിച്ചു ജീവിക്കാം എന്നൊക്ക പറഞ്ഞു എനിക്കും ഇഷ്ട്ടം ഉണ്ടായിരുന്നു അയാളോട് അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ പ്രേമിച്ചു തുടങ്ങി രാത്രികളിൽ ഫോണിൽ സംസാരം എല്ലാ ഞായറാഴ്ച യും ബീച്ചിൽ പാർക്കിൽ അങ്ങനെ പോയി ഒരു ദിവസം അയാളുടെ വീട്ടുകാർ ദൂരെ എവിടയോ പോകുന്നു അയാൾ പോകുന്നില്ല നമുക്ക് രണ്ടു ദിവസം ഒരുമിച്ചു നിൽക്കാമല്ലോ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു ഞാൻ ഓക്കേ പറഞ്ഞൂ... അങ്ങനെ അവർ പോയി ഇവൻ എന്നെ വീട്ടിലേക്കു കൊണ്ട് പോയി എന്റെ വീട്ടിൽ എന്തോ കള്ളം പറഞ്ഞു രണ്ട് ദിവസത്തേക് അങ്ങനെ ഞാൻ അവന്റെ വീട്ടിൽ എത്തി ഞങ്ങൾ വളരെ സന്തോഷിച്ചു ആ സമയത്തു ഭാര്യ ഭർത്താവ് എന്നുള്ള ഒരു രീതിയിൽ ആയിരുന്നു ഞങ്ങളുടെ റിലേഷൻ ഞാൻ ഭാര്യ അവൻ ഭർത്താവ്... അങ്ങനെ നൈറ്റ്‌ ആയി അതിന് മുൻപ് കിസ്സ് അടിച്ചിട്ടുണ്ട് ഞങ്ങൾ അല്ലാതെ ഒന്നും നടന്നിട്ടില്ല നടക്കാനുള്ള സ്ഥലവും കിട്ടിയിരുന്നില്ല... നൈറ്റ്‌ ആകും മുൻപേ പുള്ളിക്കാരൻ എന്നെ തട്ടലും മുട്ടലുമായി നില്കുവായിരുന്നു പുറകിൽ കൂടി വന്നു ഉമ്മ വെക്കലും എന്നെകൊണ്ട്കൂ പുലിയുടെ സാധനത്തിൽ പിടിപ്പിക്കലും ആയി നിന്നു. 'ചേട്ടായീ, വേറെ എല്ലാംരാത്രി മതി..' ഞാൻ പറഞ്ഞു.


അന്ന് അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ റൂമിൽ കയറി വാതിൽ അടച്ചു. വാതിലടച്ചപ്പോഴേ  എന്നെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി എന്റെ ചുണ്ട് പുള്ളിയുടെ വായിലാക്കി ഉറിഞ്ചി, എനിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടുന്നപോലെ തോന്നി. പിന്നെ ഭർത്താവ് അങ്ങനെ ചെയ്യുമ്പോൾ ഏത് ഭാര്യ ആണ് നിരസിക്കുന്നത്..?

 അങ്ങനെ അയാളെന്നെ ബെഡിലേക്കു ഇട്ടു എന്റെ ടീഷർട് ഊരി എന്റെ മുല രണ്ടു മാറി മാറി വായിലാക്കി കടിച്ചു വലിച്ചു ഉറുഞ്ചി... എനിക്ക് വല്ലാത്ത സുഖം തോന്നി അയാൾ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് കയറി അപ്പുറവും ഇപ്പുറവും കാലിട്ടു അയാളുടെ ഷഡ്ഢി താഴ്ത്തി അയാളുടെ കുണ്ണ മുകളിലേക്ക് വളഞ്ഞു കമ്പി ആയി നിൽക്കുന്നു എനിക്ക് കൊതിയായി ഞാൻ അത് അയാൾ പറയും മുൻപേ വായിലാക്കി ഉറുഞ്ചി വലിച്ചു അയാൾ സുഖം കൊണ്ട് പുളയുന്നു ഞാൻ നിർത്താതെ വായിലിട്ടു അയാൾ എണീറ്റു എന്നിട്ട് എന്റെ വായിലേക്ക് കുത്തിയിറക്കി അടിച്ചു ശ്വാസം എടുക്കാൻ സമയം തന്നില്ല ഞാൻ അത് ആസ്വധിച്ചു ഒരു ആണ് എന്നെ ആദ്യമായാണ് ഇത്രേം കരുത്തോടെ ചെയുന്നത്... അയാൾ പറഞ്ഞു ബാക്കിൽ അടിക്കട്ടെ എന്ന് അതുവരെ എന്റെ കുണ്ടിയിൽ ഒരു ആണിന്റെയും സാധനം കേറിയിട്ടില്ല ഞാൻ പറഞ്ഞു ഞാൻ ചേട്ടന് ഉള്ളതല്ലേ എന്ത് വേണേലും ചെയ്തോളു എന്ന് അയാൾ ഓയിൽ ഇട്ടു വിരൽ കയറ്റി ഒരു വിരൽ കേറി രണ്ടാമത്തെ കേറിയപ്പോൾ എനിക്ക് വേദനിച്ചു മൂന്നാമത്തെ വിരലും അയാൾ കയറ്റി കണ്ണിൽ നിന്നു വെള്ളം വന്നു ഞാൻ അവനു വേണ്ടി സഹിച്ചു... അയാൾ അയാളുടെ സാധനം വെച്ച് ഉരച്ചു ഉരച്ചു ഒറ്റ തിരുകൾ അകത്തേക്ക് ആ ആ ന്ന് ഞാൻ വിളിച്ചു മിണ്ടാതെ കിടക്കടി എന്ന് പറഞ്ഞു ചേട്ടന്റ ആണത്തം കാട്ടിത്തുടങ്ങി ഞാൻ നീറ്റലും സുഖവും കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു അയാൾ ആ രാത്രി എന്നെ നല്ലപോലെ ഉപയോഗിച്ച്... വെളുക്കും വരെ അയാൾ എന്നെ വെറുതെ വിട്ടില്ല 3, 4 പ്രാവശ്യം അയാൾ എന്റെ വായിലും ബാക്കിലും പാല് നിറച്ചു വല്ലാത്ത ഒരു അവസ്ഥ ആയി ഞാൻ എല്ലാം കഴിഞ്ഞു കെട്ടിപിടിച്ചു ഉറങ്ങി. പിറ്റേന്ന് വല്യ ചമ്മലൊന്നും രണ്ടാൾക്കും ഇല്ല എല്ലാം കഴിഞ്ഞല്ലോ അതുകൊണ്ട്... പിറ്റേന്ന് രാവിലെ മുതൽ അയാൾ വീണ്ടും തുടങ്ങി ഉച്ചക്കും വൈകുന്നേരം രാത്രി എന്നില്ലാതെ എന്നെ ഭോഗിച്ചു അയാൾ...പിറ്റേന്ന് എനിക്ക് നല്ല സ്നേഹവും കാമവും അയാളോട് കൂടുതൽ തോന്നി... അങ്ങനെ രണ്ടാം ദിവസവും ഞങ്ങൾ ആ വീട്ടിൽ പുറത്ത് അധികം പോകാതെ കഴിച്ചു കൂട്ടി.... കഴിക്കാൻ വേണ്ടി മാത്രം പുറത്തുപോയി ബാക്കി എല്ലാം റൂമിൽ ചിലവഴിച്ചു... അന്ന് നൈറ്റ്‌ അയാൾ പറഞ്ഞു ഇതുപോലെ ഒരു ചാൻസ് കിട്ടില്ല നിന്നെ ഇന്ന് ഉറക്കില്ല എന്ന് ഞാൻ അന്ന് ഉറങ്ങിയില്ല എത്ര പ്രാവശ്യം അയാൾ പാലോഴുക്കി എന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ല .. പിറ്റേന്ന് രാവിലെ വീണ്ടും എന്നെ എടുത്തിട്ട് കളിച്ചു ഉച്ചക്ക് അയാളുടെ വീട്ടുകാർ വരും ഞങ്ങൾ അതിന് മുൻപ് ഇറങ്ങി അയാൾ എന്നെ വീട്ടിൽ കൊണ്ടാക്കി... രണ്ടു ദിവസം കഴിഞ്ഞു എനിക്ക് ഒരു മെസ്സേജ് വന്നു അത് ഇയാളുടെ lover എന്ന് പറഞ്ഞു ഒരുത്തൻ മെസ്സേജ് അയച്ചു അവിടന്നാണ്‌ പ്രശ്നങ്ങൾ തുടങ്ങുന്നത്... ഞാൻ ഇയാളോട് ചോദിച്ചു ഇവൻ ഏതാ അറിയുമോ എന്നൊക്കെ അയാൾ ഒരു കൂസലും ഇല്ലാതെ അവനും എന്റെ lover ആണ് എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ തകർന്നു പോയി പിന്നെ വഴക്കായി എന്നും അവസാനം എന്നെ വേണ്ടന്നായി നിസാരമായി അവനെന്നെ ഒഴിവാക്കി... അന്നത്തോടെ തീർത്തു ഈ പ്രണയം. ഞാൻ ഇന്ന് വെറുക്കുന്നതും അയാളെയാണ്. പ്രണയം എന്നു കേൾക്കുമ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് ഇഷ്ടമല്ല അതിനിടക്ക് അവന്റ ഒരു ഫ്രണ്ട് കോംപ്രമൈസ് ആക്കാൻ വന്നു അവൻ എന്റെ ഒരു നല്ല ഫ്രണ്ടായിട്ടു മാറി... ഇനി സൗഹൃദം മാത്രം അതാണ് എനിക്കിഷ്ടം ഞാൻ ഇപ്പോൾ എന്റെ ഇഷ്ടത്തിന് ജീവിക്കുന്നു i am enjoy my life now....


No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...