21 July 2021

🔞തോമസ് സാറും കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടനും പിന്നെ ...

🔞Jo Joseph


     രാത്രി 11 മണിക്ക് പുറപ്പെടുന്ന ബസില് കയറിയാല് വെളുപ്പിന് മൂന്ന് മണിക്ക് നാടിനു അടുത്തുള്ള ടൌണില് എത്താം. പുലര്ച്ചെയുള്ള ബസിനു കയറി വീട്ടിലും എത്താം. ഉറക്കം ബസില് നടക്കുന്നത് കൊണ്ട് തന്നെ വലിയ ക്ഷീണം ഒന്നുമി ല്ലാതെ രാവ്വിലെതന്നെ നമ്മുടെ കലപാരിപാടികള് തുടങ്ങുകയും ചെയ്യാം.അതുകൊണ്ട് തന്നെ തിരുവനന്തപുരത്ത് ആയിരുന്ന കാലം മുഴുവന് അങ്ങിനെ തന്നെ ആയിരുന്നു ആഴ്ച തോറും ഉള്ള നാട്ടില്പോക്ക്. വെള്ളിയാഴ്ച രാത്രിപോയി തിങ്കള് രാവിലെ പോരും. അങ്ങിനെയുള്ള ഒരു രാത്രിയില് ആണ് ഞാന് തോമസ്‌ സാറിനെ പരിചയപ്പെടുന്നത്. സ്ഥിരമായി ഞങ്ങളുടെ റൂട്ടില് ഒരു വണ്ടി തന്നെ ഓടിയിരുന്നത് കൊണ്ട് സ്റ്റാന്ഡില് ഇറങ്ങിയ ഉടനെ തന്നേ വണ്ടി തപ്പി പിടിച്ചു അതില് കയറി കിടക്കാറാണ് പതിവ്. അന്നെന്തോ അവിടെ വന്നപ്പോളേക്കും വല്ലാത്ത മൂത്ര ശങ്ക.  മൂത്രപുരയിൽ  ചെന്നപ്പോള് ആരുമില്ല. ഹാൻഡ് ബാഗ് തറയില് വെക്കാന് പറ്റാത്തത് കൊണ്ട് അത് ഒരുതരത്തില് തോള് വഴി ഇട്ടു നിന്ന് മൂത്രം ഒഴിച്ചു. അരുമിലല്ലോ എന്നുകരുതി ലാവിഷായി തുറന്നിട്ടു നിന്നാണ് പരിപാടി. പെട്ടെന്നാണ്ണ് ഒരാള് അങ്ങോട്ട്‌ കയറി വന്നത്. വന്നു നിന്നത് എന്റെ തൊട്ടടുത്തും.  മറക്കാന് ഒരുതരത്തില് പറ്റുകേലാത്ത അവസ്ഥ ആയതുകൊണ്ട് കണ്ണുമടച്ചു അവിടെ ത്തന്നെ നിന്നു.. പക്ഷേ വന്നയാളുടെ നോട്ടം എന്റെതില് തന്നെ ആണെന്ന് മനസ്സിലായപ്പോള് മൂത്രം പോകാതെയായി. പുള്ളിക്കാരന് പതിയെ സിബ്ബ് തുറന്നു സാധനം പുറത്തെടുക്കുന്നത് ഇടം കണ്ണിൽ കൂടി ഞാന് കണ്ടു.  എന്റമ്മോ  ഞാന് ഞടുങ്ങി പോയി.ശരിക്കും തുമ്പിക്കൈ പോലെ ഒരു സാധനം. കമ്പിയല്ലത്ത അവസ്ഥയില് ഇങ്ങിനെയാണെങ്കില് ഓ ഓര്ക്കാന് മേലേ. എന്തായാലും പാതി വഴിയില് മൂത്രം ഒഴിക്കല് നിര്ത്തി ഞാന് പുറത്തിറങ്ങി ഞങ്ങളുടെ നാട്ടിലേക്കു പോകുന്ന വണ്ടിയില് കയറി. ബാക്ക് സീറ്റില് ബാഗ്‌ വെച്ചു അതില് തലയും വെച്ചു നീണ്ടു നിവര്ന്നു കിടന്നു. ഉറങ്ങാന് ശ്രമിച്ചിട്ടും നടക്കുന്നില്ല. തൊട്ടുമുന്പ് കണ്ട തുമ്പിക്കൈ ആണ് എന്റെ മനസ്സില്. അങ്ങിനെ കിടന് ചെറുതായി ഒന്നു മയങ്ങി തുടങ്ങിയപോള് ആണ് വണ്ടിയിലാരോ കയറിയതു പോലെ എനിക്കു തോന്നിയത്.
 
     ഞാൻ ഉറങ്ങിയതുപോലെ കിടന്നു. വണ്ടിക്കുള്ളിൽ പുറമെ നിന്നുള്ള ചെറിയ വെളിച്ചം മാത്രമേ ഉള്ളു എങ്കിലും കയറിയ ആളെ മനസ്സിലായി. മൂത്രപ്പുറയിൽ വചു കണ്ടയാൾ തന്നെ. പുള്ളിക്കാരൻ പതിയെ അടുത്ത സീറ്റിൽ വന്നിരുന്നു. കുറച്ചുനേരം ഒന്നും മിണ്ടാതെ എന്നെത്തന്നെ നോക്കിയിരുന്നു. നേരത്തേ കണ്ടിട്ടില്ലെങ്കിലും അയാൾ വന്നതിന്റെ  ഉദ്ദേശം എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അതുകൊണ്ടായിരിക്കാം എന്റെ സാധനം  കമ്പിയായി. ഞാൻ പതിയെ മലർന്നു കിടന്നു. അവിടെയിരുന്നു കൊണ്ട് തന്നെ അയാൾ എന്റെ തുടയിൽ കൈ വച്ചു. ഞാൻ അറിയാത്ത മാതിരി കിടന്നുവെങ്കിലും ആ അരണ്ട വെളിച്ചത്തിലും എന്റെ കുണ്ണയുടെ അനക്കം അയാൾ കണ്ടു. അയാൾ പതിയെ അതിനു മുകളിൽ തടവാൻ തുടങ്ങി. വീണ്ടും ഉറക്കം അഭിനയിക്കാൻ എനിക്കാവുമായിരുന്നില്ല. ഞാൻ ആ കൈയ്യിൽ പിടിച്ചു അമർത്തി. ഒരു മുഖവുരയുമില്ലാതെ അയാൾ എന്നോട് ചോദിച്ചു. 

'ഞാൻ ഒന്ന് തിന്നോട്ടെ ഈ പഴം..?'
 
'മം' ഞാൻ വെറുതെ ഒന്നു മൂളുക മാത്രം ചെയ്‌തു. 

പെട്ടന്ന് തന്നെ എന്റെ ബെൽറ്റും ഊരി സിബ് തുറന്നു അയാൾ കുട്ടനെ വെളിയിൽ എടുത്തു. നല്ല കമ്പിയായി നിന്ന കുട്ടന്റെ തല വായിലാക്കി ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. ഇത്ര രസത്തിൽ ആരും ഇതിനു മുൻപ് എനിക്കൂമ്പിത്തന്നിട്ടില്ല. ഊമ്പലിൽ  ലയിച്ചു കിടന്ന ഞാൻ പതിയെ എന്റെ കൈ അങ്ങേരുടെ കാലിനിടയിലേക്കു നീട്ടി. ഒരു നിമിഷം ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി.എനിക്ക് വിശ്വസിക്കാനായില്ല. ഒന്നു കൂടി ഞാൻ തപ്പിനോക്കി. ഇത്ര വലിയ കുണ്ണ ഞാൻ ബ്ലൂ ഫിലിമിൽ പോലും കണ്ടിട്ടില്ല. ഒരു 7 ഇഞ്ച് നീളം എന്റെ കയ്യിനെക്കാൾ വണ്ണം. ഞാൻ പതിയെ അതു തൊലിച്ചു നോക്കി. അപ്പോൾത്തന്നെ അതു ഒലിപ്പിച്ചു തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഞാൻ പറഞ്ഞു ഇതെന്തൊരു കുണ്ണയാ എന്നു. അപ്പോളും പുള്ളിക്കാരൻ തകൃതിയായി കുണ്ണ തീറ്റ തുടരുകയായിരുന്നു. ഊമ്പലിന്റെ സുഖം കാരണം എനിക്ക് പെട്ടെന്ന് തന്നെ വെള്ളം പോയി. ഞാൻ വായിൽ നിന്ന് കുണ്ണ എടുക്കാൻ ശ്രമിച്ചപ്പോൾ അങ്ങേര് ബലമായി അതു തൊണ്ടയിലേക്കു അമർത്തി വെച്ചു. മുഴുവൻ പാലും നേരേ തൊണ്ടയിലേക്കു ചീറ്റിച്ചു കൊടുത്തു. അതു മുഴുവൻ കുടിച്ചു എന്റെ കുണ്ണ നക്കിത്തോർത്തി എന്റെ ചുണ്ടിൽ ഒരു ഉമ്മയും തന്നു പുള്ളി എണീറ്റു. അയാളുടെ മുണ്ടിനുള്ളിൽ അപ്പോളും ആ ആനക്കുണ്ണ എണീറ്റു തന്നെ നിൽക്കുകയായിരുന്നു. എനിക്ക് അതൊന്നു തിന്നാതെ വിടാൻ തോന്നിയില്ല. ഞാൻ അതിൽ കയറി പിടിച്ചു. പെട്ടെന്ന് പുള്ളി പറഞ്ഞു സമയം ഇല്ല പിന്നെയാകട്ടെ എന്നു. എങ്കിലും ഞാൻ അതൊന്നു തൊലിച്ചു അറ്റത്തൊരുമ്മയും കൊടുത്തു പതിയെ അതൊന്നു വായിൽ കയറ്റാൻ ശ്രമിച്ചു. എന്റെ വായ പരമാവധി തുറക്കേണ്ടി വന്നു അതൊന്നു ഊമ്പാൻ. പെട്ടെന്ന് തന്നെ എന്റെ വായിൽ നിന്നും ഊരിയെടുത്തിട്ടു പുള്ളി പറഞ്ഞു ഞായറാഴ്ച രാവിലെ 8 മണിക്ക് ഇവിടെ കാണാം എന്നു. ഞാൻ എന്തെങ്കിലും പറയുന്നതുണി മുൻപ് തന്നെ അങ്ങേർ ഇറങ്ങിപ്പോയി. ഊമ്പലിൽ കിട്ടിയ സുഖവും ഊമ്പാൻ പറ്റാത്തത്തിൽ ഉള്ള സങ്കടവും ഓർത്തു ഞാൻ എണീറ്റു ഡ്രസ് ശരിയാക്കി അവിടെത്തന്നെ കിടന്നു.. എങ്ങിനെയെങ്കിലും ഞായറാഴ്ച ആയിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന ഒരു ചിന്ത മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ എന്റെ മനസ്സിൽ.

     വെള്ളിയാഴ്ചയും ശനിയാഴ്ചയും ഒരു വിധം ഉന്തിത്തള്ളി നീക്കുകയായിരുന്നു. പതിവ് പോലെ കൂട്ടുകാരുമോത്തു ലീലചേചിയുടെയും മേരിക്കുട്ടി ചേച്ചിയുടയും ഒക്കെ കുളിസീന് കാണാന് പോയെങ്കിലും വിട്ട വാണങ്ങള് ഒക്കെ ആ വലിയ കുണ്ണ  മനസ്സില് ഓര്ത്ത്‌ കൊണ്ടായിരുന്നു. സിനിമാ നടികളെ വെല്ലുന്ന ശരീരഘടന ഉള്ള പെണ്പിള്ളേരുടെ കുളിസീൻ കാണുകയും ഓരോരുത്തരും ഓരോ ഭാഗങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുത്തു വാണം വിടുകയും ചെയ്യുമ്പോളും ആ സുന്ദരൻ കുണ്ണയായിരുന്നു എന്റെ മനസ്സിൽ.
(ഞങ്ങൾ നാലഞ്ചു പേര് ഒരുമിച്ചായിരുന്നു കുളിസീൻ കാണലും വാണം വിടീലും ഒക്കെ. ഒരാൾ വായിൽ ആണെന്ന് പറഞ്ഞാൽ മറ്റെയാൾ മുലയിലോ കുണ്ടിയിലോ പൂറ്റിലോ അങ്ങിനെ കുളിക്കുന്ന പെണ്ണിന്റെ എല്ലാഭാഗത്തേക്കും ഒരുമിച്ചു ഒരു മിസൈൽ ആക്രമണം ഹ ഹ).
ഞായറാഴ്ച രാവിലെ തന്നെ എണീറ്റു കുളിച്ചൊരുങ്ങി ഇറങ്ങിയപ്പോൾ അമ്മയുടെ വക ചോദ്യം
'എങ്ങോട്ടാ രാവിലെ തന്നെ?' 

'പള്ളീ പോകുവാ അമ്മേ'   പറഞ്ഞു ഞാൻ പെട്ടെന്ന് തന്നെ ഇറങ്ങി.
കൂടുതൽ സമയം അവിടെ നിന്നാൽ എന്തൊക്കെ ചോദ്യങ്ങൾ വരുമെന്ന് പറയാൻ പറ്റില്ല. 8 മണിക്കെന്നു പറഞ്ഞെങ്കിലും 7.30 നു തന്നെ ഞാൻ ബസ് സ്റ്റാൻഡിലെത്തി. ഒരു ചായ ഒക്കെ കുടിച്ചു റഡാർ കറങ്ങുന്നതുപോലെ തിരിഞ്ഞുകൊണ്ട് അവിടെ ഞാൻ നിന്നു.
 
'അല്ലാ ഇതാര് ജോക്കുട്ടനോ ? എപ്പോ വന്നൂ?' പരിചയമുള്ള ഒരു ശബ്ദം കേട്ടു ഞാൻ ഒന്ന് ഞടുങ്ങി. 

'വ്യാഴാഴ്ച രാത്രി വന്നു കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടാ' എന്നു പറഞ്ഞു ഞാൻ മെല്ലെ ഒഴിവാകാൻ നോക്കി. 

'ഇപ്പൊ എങ്ങോട്ടാ?' 

'ഒരു കൂട്ടുകാരൻ വരാമെന്ന് പറഞ്ഞിരുന്നു..  അവനെ നോക്കി നിന്നതാ'. 

'മം. .. എന്തോ ചുറ്റിക്കളിയുണ്ടല്ലോ.. ഹ ഹ'.. എന്നു പറഞ്ഞു ഒരു ചായക്ക് ഓർഡർ ചെയ്തു. 

ഈ കുഞ്ഞുമോൻ സാറിന്റെ പെണ്ണുംപിള്ള ആണ് ഞങ്ങൾ കുളിസീൻ കാണാറുള്ള ലീല ചേച്ചി. ഒരു 35നും 40നും ഇടക്കാനു അവരുടെ പ്രായം. അത്യാവശ്യം പിള്ളേരൊക്കെ ഡ്രൈവിംഗ് പഠിക്കുന്നുണ്ടെന്നാണ് ഞങ്ങളുടെ അറിവ്. കുടുംബ മഹിമയും മാന്യനാണെന്നു നാട്ടുകാർക്കു ഒരു തോന്നലുള്ളതുകൊണ്ടും കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടനില്ലാത്തപ്പോൾ ഞാൻ അവിടെ പോകാറില്ല. വെറുതെ നാട്ടുകാർക്കു കഥ പറയാൻ ഒരവസരം ഉണ്ടാക്കണ്ടല്ലോ. 'സുഹൃത്ത് ആണോ അതോ പെണ്ണോ?' കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടന്റെ ചോദ്യം പിന്നെയും വന്നു.
ഇത്തവണ എനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു. 

'ഇയാൾക്ക് ഇതു എന്തിന്റെ കേടാ? പോയി ലീലചേച്ചീടെ പുറത്തു കയറാൻ നോക്കു'! അല്പം ദേഷ്യത്തോടെ ഞാൻ പറഞ്ഞു . 

'ഹ..ഹ..  അതു അവിടെ കിടന്നോളും,  ഞാൻ കേറുകയും ചെയ്തോളാം.' പുള്ളിക്ക് എന്റെ മറുപടി സുഖിച്ചില്ല എന്നു വ്യക്തം. 

എന്നാലും വിടാനുള്ള ഭാവമില്ല. നാട്ടിൽ ചിലപ്പോഴൊക്കെ പുള്ളിക്കാരനു കള്ള്‌ കുടിക്കാൻ കമ്പനി കൊടുക്കുകയും അങ്ങേരു പറയുന്ന വെടിക്കഥകളൊക്കെ കേട്ടു കമ്പിയാക്കുകയും ചെയ്തിരുന്നത് കൊണ്ടു കട്ടായം പിണങ്ങാൻ പറ്റില്ല. അതുകൊണ്ടു ഞാൻ പറഞ്ഞു 

'ഒരു പുരുഷ സുഹൃത്താണേ..'. 

'ഓഹോ.. എന്നാൽ അതങ്ങു പറഞ്ഞാൽ പോരേ? ഞാൻ പോയേക്കാവേ'. എന്നും  പറഞ്ഞു ചായഗ്ളാസ്സും വെച്ചു തിരിഞ്ഞു നടക്കുന്നതിനിടയിൻ അങ്ങേരുടെ അടുത്ത കമന്റ്. 'പുരുഷ സുഹൃത്തുക്കളും രണ്ടു തരം ഉണ്ട് കെട്ടോ'.
ഇത്തവണ എനിക്ക് ശരിക്കും ദേഷ്യം വന്നു. ഞാൻ അങ്ങേരുടെ പിന്നാലെ ചെന്നു.  

'എന്താ കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടന്റെ പ്രശനം? കുറെ നേരമായല്ലോ മുനവച്ചുള്ള വർത്തമാനം'. 

'ഹാ അങ്ങിനെ വഴിക്കു വാ. എടാ നിന്റെ ചില ചുറ്റിക്കളികളൊക്കെ ഞാൻ കാണുന്നുണ്ട്. വെള്ളിയാഴ്ച രാവിലെ നീ ബസിൽ കയറുന്നതും, ഞങ്ങളുടെ ചെക്കർ തോമസ് സാർ പിറകെ കേറുന്നതും  ഒക്കെ കണ്ടിട്ടാ ഞാൻ പോയത്. അയാൾ നല്ല ഊമ്പലുകാരൻ ആണെന്ന് ഞങ്ങൾക്കൊക്കെ അറിയാം. നിന്നെ ഒന്നു ആക്കാൻ വേണ്ടി ഞാൻ ചോദിച്ചെന്നെയുള്ളൂ. നന്നായി സുഖിച്ചോടാ ജോക്കുട്ടാ?'
എന്റെ തല കറങ്ങുന്നത് പോലെയോ, തളർന്നു പോയത് പോലെയോ ഒക്കെ ആയി. വേഗം അങ്ങേരുടെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു. 

'കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടാ ഇതാരോടും പറയല്ലേ.. പ്ലീസ് ..' . 

'ഞാൻ ആരോടും പറയുന്നില്ല. അതോർത്ത് നീ പേടിക്കേണ്ട. ആട്ടെ ഇപ്പൊ എങ്ങോട്ടാ?' 

എനിക്കാകെ സംശയം പറയണോ വേണ്ടയോ. എന്തായാലും ഒറ്റ ശ്വാസത്തിൽ ഞാൻ പറഞ്ഞു 'അങ്ങേരു ഇന്ന് എട്ടു മണിക്ക് ഇവിടെ വരാൻ പറഞ്ഞായിരുന്നു. അയാളെ നോക്കി നിൽക്കുവാ'. ഇതും പറഞ്ഞു ഞാൻ കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടന്റെ കയ്യിൽ അമർത്തി പിടിച്ചു. 

'ങ്ഹാ അപ്പൊ അതാണ് കാര്യം. നിന്റെ മുഖം കണ്ടപ്പോഴേ എന്തോ തരികിട മണത്തു. അതു കൊണ്ടാ ചോദിച്ചത്. ആട്ടെ നിനക്കിതിലോക്കെ താല്പര്യം ഉണ്ടായിരുന്നേൽ നമുക്ക് കൂടാമായിരുന്നല്ലോ. എനിക്ക് നിന്നെപ്പോലെയുള്ള ചെക്കൻമാരേ ഇഷ്ടമാണ്'. ഞാൻ ഒന്ന് ഞടുങ്ങി. 

പൂറൻ! ഇടിമുട്ടിപോലെ ഒരെണ്ണം വീട്ടിലുണ്ടെങ്കിലും ചെക്കന്മാരോടാണത്രെ താല്പര്യം. വെറുതെയല്ല അവർ ആണുങ്ങളെ കേറ്റി കളിപ്പിക്കുന്നത്. എങ്കിലും അയാളുടെ കയ്യിൽ എന്നെപ്പറ്റിയുള്ള ഒരു കഥ കിട്ടിയതുകൊണ്ടു തൽക്കാലം പിണക്കാൻ വയ്യല്ലോ.  

'എനിക്ക് കുഴപ്പമൊന്നുമില്ല. ലീലചേച്ചി അറിയരുതെന്നുമാത്രം'.  ഞാൻ പതിയെ പറഞ്ഞു. 

'ങാഹാ അത്രേയുള്ളോ എന്നാൽ നമുക്ക് വീട്ടിലോട്ടുപോകാം. ആ കൂത്തിച്ചി അറിഞ്ഞാലും കുഴപ്പമില്ല. .അവള് നാട്ടുകാർക്കൊക്കെ കൊടുക്കുന്നതു എനിക്കറിയത്തില്ലെന്നാണോ നീ വിചാരിക്കുന്നെ.? നീയൊക്കെ അവളുടെ കുളിസീൻ കാണുന്നതും അവൾക്കറിയാം. അവള് മനപ്പൂർവം നിന്നെയൊക്കെ കാണിക്കാന് വേണ്ടിയാ ആ സൈഡിലോട്ടു തിരിഞ്ഞു എല്ലാം ചെയ്യുന്നേ. ഞങ്ങള് കളിക്കുമ്പോ അവൾ ഇതെല്ലാം എന്നോട് പറയും. അതു കേട്ടാൽ എനിക്കും കമ്പിയാകും. അതു അവള്ക്കുംഅറിയാം'. ഇത്തവണ എന്റെ സപത നാഡികളും തളർന്നു. പോയി.


     ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ അവിടെ നിന്നു. മിണ്ടാൻ വയ്യായിരുന്നു എന്നുള്ളതാണ്‌ സത്യം. ഒരു നിമിഷം ലീലചേച്ചിയുടെ മേനിയഴകും ഇടക്കിടക്കുള്ള അവരുടെ കഴപ്പ് മുറ്റിയ നോട്ടവും എല്ലാം എന്റെ മനസ്സിൽ കൂടി കടന്നുപോയി.
'അതാ വരുന്നു നിന്റെ ആള്. മൈരൻ അവന്റെ സാധനം ഒരു ക്വിന്റൽ ഉണ്ട് പിന്നെ കൂടുതൽ വേണ്ടാധീനത്തിനൊന്നും നിക്കേണ്ട'.
കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടന്റെ ശബ്ദം കേട്ടാണ് ഞാൻ പരിസരബോധം വീണ്ടെടുത്തത്. നോക്കിയപ്പോ തോമസ് സാർ അകലെ നിന്നും വരുന്നുണ്ട്. എന്തിനെന്നറിയില്ല ഒരു വിറയൽ എന്റെ കാലിൽ നിന്നും മുകളിലേക്ക് കയറി. ഞാൻ കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടനോട് ചോദിച്ചു 

'കുഴപ്പക്കാരനാണോ?' 

'ഹേയ് യാതൊന്നുമില്ല പാവത്താനാ. ചേട്ടനും കൂടി വരാമോ'  എന്റെ ചോദ്യം കേൾക്കാൻ ഇരുന്നത് മാതിരി പുള്ളിക്കാരൻ പറഞ്ഞു 

'അയാള്ക്ക്‌ കുഴപ്പമില്ലെങ്കിൽ ആയിക്കോട്ടെ'. 

അതേ സമയം അടുത്തു വന്ന തോമസ് സാറിന്റെ മുഖത്തു ഒരു വെപ്രാളം ഞാൻ കണ്ടു. കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടനും അതു ശ്രദ്ധിച്ചു.
 
'എന്താ തോമസ് സാറേ എന്താ? എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നമുണ്ടോ?' കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടൻ അങ്ങിനെ ചോദിച്ചപ്പോഴും ഒരു ആക്കിയ ചിരി ആ മുഖത്തു ഉണ്ടായിരുന്നു. 

'ഹേയ് ഒന്നുമില്ല .. ഞാൻ ഒരാളെ നോക്കി വന്നതാ'. 

'ഓ ഓക്കെ ഇവനയല്ലേ നോക്കിയത്. വെള്ളിയാഴ്ച രാവിലെ ഞാൻ കണ്ടായിരുന്നു നിങ്ങളുടെ പരിപാടി. ഞാൻ കണ്ണൂർ വണ്ടിയിൽ പോകാൻ തുടങ്ങിയപ്പോഴായിരുന്നു. അല്ലെങ്കില് ഞാനും കൂടി കയറി വന്നേനെ.. ആട്ടെ ഇപ്പൊ എന്താ പരിപാടി. എന്റെ ഡ്യൂട്ടി കഴിഞ്ഞു എന്തിനും തയ്യാർ ആണ്'. എന്നും പറഞ്ഞു കുഞ്ഞുമോൻ ഒരു വൃത്തികെട്ട ചിരി ചിരിച്ചു.
തോമസ് സാർ ദയനീയമായി എന്നെ നോക്കി. 

'സൗകര്യമുള്ള സ്ഥലമാണെങ്കിൽ പൊന്നോട്ടെ സാറെ..' ഞാൻ പറഞ്ഞു.  

'അതിപ്പോ ഞാൻ എന്റെ വീട്ടിലായിരുന്നു ഉദ്ദേശിച്ചത്'. 

'അപ്പൊ വത്സമ്മയോ?' കുഞ്ഞുമോൻ സാറിന്റെ ചോദ്യം. 

'അവള് രാവിലെ പോയിക്കാണും..  ധ്യാനമോ പ്രാർത്ഥനയോ ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു വൈകിട്ട് വരൂ'. 

'എന്നാൽ പിന്നെ അങ്ങോട്ടു തന്നെ പോകാം'. കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടൻ പറഞ്ഞു.

     അങ്ങിനെ മൂന്നുപേരും കൂടി ഒരു ഓട്ടോ പിടിച്ചു. എന്നെ നടുക്കിരുത്തി ടോമസ് സാറിന്റെ വീട്ടിലേക്കു പോയി. 15 മിനുട്ട് യാത്രക്കിടയിൽ കുഞ്ഞുമോൻ എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നു കൈ എടുത്തിട്ടില്ല. വീട്ടിലെത്തിയ ഉടനെ തോമസ് സാർ പറഞ്ഞു ഞാൻ ഒന്ന് ഫ്രഷ് ആവട്ടെ നിങ്ങൾ ഇരിക്ക്. തോമസ് സാർ ബാത്റൂമിൽ കയറിയ ഉടനെ കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടൻ എന്റെ ഷർട്ട് ഊരിയെടുത്തു. മുല കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. മുണ്ടിനിടയിൽ കൂടി കയ്യിട്ടു നേരത്തെ തന്നെ കമ്പിയാക്കി നിർത്തിയിരുന്ന എന്റെ കുണ്ണ പിടിച്ചു അമർത്തി കൊണ്ടു മുലകുടി തുടർന്നു. ആഹാ ഇയാൾ ഇത്രയും നല്ല പരിപാടിക്കാരനാണെന്നു നേരത്തെ അറിഞ്ഞില്ലല്ലോ. ഏതായാലും ലീലചേച്ചിയെ പണ്ണുന്ന ആ കുണ്ണ ഒന്നു രുചിക്കുകയെങ്കിലും ചെയ്യാമല്ലോ. എന്നു ഓർത്തപ്പോൾ എന്റെ കുട്ടൻ ഒന്നുകൂടി ബലം വെച്ചു. 

'എന്തുവാടാ പെട്ടെന്ന് ഒരു ബലം കൂടിയത്. മുലകുടി നിർത്തി അയാൾ ചോദിച്ചു. 

'ലീലചേച്ചീടെ മുല കുടിക്കുന്ന ആളല്ലേ എന്നു ഓർത്തപ്പോ ആയതാ'. ധൈര്യപൂർവം ഞാൻപറഞ്ഞു. 

'നീ വേണോങ്കിൽ അവളോട്‌ മുട്ടി നോക്കാടാ, എനിക്കു കുഴപ്പമില്ല.'
അതിനിടയിൽ തന്നെ ഞാൻ എന്റെ മുണ്ടു അഴിച്ചു ഷെഡിയും ഊരിക്കളഞ്ഞിരുന്നു. കുലച്ചു നിൽക്കുന്ന കുണ്ണയിൽ ഉമ്മ വെച്ചു കൊണ്ടു അയാൾ പറഞ്ഞു 'ഇതവൾക്കു തീർച്ചയായും ഇഷ്ടപ്പെടും'.
എന്റെ കുണ്ണ മുഴുവനും അയാളുടെ വായിലാക്കി. 

'ലീല ചേച്ചിയെ പണ്ണുന്ന ആയുധമൊന്നു ഞാൻ കാണട്ടെ' എന്നും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അയാളെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു  മുണ്ടു പറിച്ചു കളഞ്ഞു.
ഷെട്ടി വലിച്ചൂരിയ ഞാൻ വാപൊളിച്ചു പോയി. നല്ല കമ്പിയായി നില്ക്കുന്ന മൂന്നിഞ്ചിൽ കൂടുതൽ വലിപ്പമില്ലാത്തതും വണ്ണക്കുറവും ഉള്ള ഒരു സാധനം. വെറുതെയല്ല പുള്ളിക്കാരി ചെറുക്കന്മാർക്കൊക്കെ കൊടുക്കുന്നത് എന്നു ഞാൻ മനസ്സിൽ ഓർത്തു.അപ്പോഴാണ് തോമസ് സർ അങ്ങോട്ട് വന്നത്. 

'അതു ശരി എനിക്കും കൂടി കുറച്ചു വെച്ചേക്കണം കേട്ടോ' എന്നുപറഞ്ഞു എന്റെ ചുണ്ടു വായിലാക്കി ചപ്പാൻ തുടങ്ങി.
എനിക്കാണെങ്കിൽ പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റാത്ത സുഖം. എന്റെ മുലയും കൂടി അമർത്താൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ഞാൻ പെരുവിരലിൽ പൊങ്ങിപ്പോയി. ഞാൻ തോമസ് സാറിന്റെ കുണ്ണയിൽ പതിയെ പിടുത്തമിട്ടു. അതിങ്ങനെ തുമ്പിക്കൈ പോലെ ആടുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ പതിയെ ആ ഉണ്ടകളിൽ മുതൽ കുണ്ണയൂടെ തലക്കം വരെ ഒന്നു തലോടി. അപ്പോഴേയ്ക്ക്‌ കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടൻ എന്റെ കുണ്ണ വായിൽ നിന്നെടുത്തു. എന്നിട്ടു എന്നോട് പറഞ്ഞു 

'ഇതെന്റെ കുണ്ടിയിൽ ഒന്നു കയറ്റിത്താടാ പൊന്നുമോനെ'..
'ആദ്യം ഞാൻ ഇതോന്നു മുഴുവനായികണട്ടെ ചേട്ടാ'. ഞാൻ പറഞ്ഞു.
അപ്പോഴാണ് കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടനും അതിന്റെ വലുപ്പം ശ്രദ്ധിക്കുന്നത്.
 
'ഹെന്റമ്മോ ആ വത്സമ്മയുടെ പൂറും കൂതീം ഒന്നാക്കി വെച്ചിരിക്കുവായിരിക്കുമല്ലോ ഇയാൾ' എന്നു പറയുമ്പോഴും എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നു കൈ എടുത്തിട്ടില്ല അങ്ങേർ. 

'കുഞ്ഞുമോനേ അവളുടെ കാര്യം പറഞ്ഞു ഉള്ള മൂഡ്‌ കളയേണ്ട' എന്നു പറഞ്ഞു കൊണ്ട് തോമസ് സാർ എന്റെ അടുത്ത് നിന്നും മാറി.
എനിക്കാകെ സങ്കടവും ദേഷ്യവും ഒക്കെ വന്നു. ഞാൻ എണീറ്റു അയാളുടെ അടുത്ത് ചെന്ന് കെട്ടിപ്പിടിച്ചു സിഗരറ്റ് മണക്കുന്ന ആചുണ്ടുകൾ എന്റെ വായിലാക്കി ചപ്പു വലിച്ചു. എന്റെ നാക്കു അയാളുടെ നാക്കുമായി പിണഞ്ഞു. അപ്പോഴേക്കും ആ കുണ്ണ അതിന്റെ വിശ്വരൂപത്തിൽ ആയിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നു. അതു പതിയെ തൊലിച്ചു കൊണ്ടു ഞാൻ അയാൾക്ക്‌മുന്നിൽ മുട്ടിന്മേൽ നിന്നു പതിയെ തൊലിച്ചു അതിന്റെ മകുടം മുഴുവൻ ഞാൻ നക്കി. പതിയെ ഞാൻ അതു വായിൽ കയറ്റാൻ ശ്രമിച്ചു. വായ പൂർണ്ണമായും തുറന്നാൽ മാത്രമേ അതു ഊമ്പാൻ പറ്റുമായിരുന്നോള്ളൂ. പക്ഷേ എന്നെ അതിശയിപ്പിച്ചുകൊണ്ടു അയാൾ വളരെ പെട്ടെന്ന് തന്നെ എന്റെ വായിലേക്ക് ശുക്ലം ഒഴുക്കി. വായനിറയെ കിട്ടിയ പാൽ ഞാൻ കുടിച്ചു.

     കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടൻ എന്നെ പിടിച്ചു എന്റെ ചുണ്ടുകൾ നാക്കിക്കൊണ്ടു എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഉടനെ തന്നെ തോമസ് സാർ കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടനെ പിടിച്ചു മാറ്റി എന്റെ മുൻപിൽ ഇരുന്നു എന്റെ കുണ്ണ വായിലെടുത്തു ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ചോദിച്ചു നമുക്ക് കട്ടിലിൽ കിടന്നാലോ എന്നു. തോമസ് സാർ മനസ്സില്ല മനസ്സോടെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും മാറി. കുഞ്ഞുമോൻചേട്ടനെ പിടിച്ചു കട്ടിലിൽ കിടത്തിയിട്ട് ഞാൻ അങ്ങേരുടെ ചെറു കുണ്ണ വായിലെടുത്തു. നാലുകാലിൽ നിന്നു ഊമ്പുന്ന എന്റെ പിന്നിൽ വന്ന തോമസ് എന്റെ കുണ്ണ പിന്നിലേക്കു വലിച്ചു അയാളുടെ വായിലേക്ക് വച്ചു. ഞാൻ കുഞ്ഞുമോന്റെ കൂതിയിൽ എന്റെ ചൂണ്ടു വിരൽ പതിയെ കയറ്റി. ഒരേ സമയം ഊമ്പലും വിരലിടീലും നടത്തി അയാൾക്ക്‌ അതു വളരെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. ഞരങ്ങാനും മൂളാനും തുടങ്ങി. 

'വെള്ളം പോയാൽ പിന്നെ രസമില്ല. നീ എന്റെ കുണ്ടിയിൽ ഒന്നു അടിക്കു. നിനക്കു പോയിട്ടു എന്റെ കളയാം' കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടൻ പറഞ്ഞു.. ഞാൻ തോമസ്ന്റെ വായിൽ നിന്ന് എന്റെ കുണ്ണ ഊരി. കുഞ്ഞുമോനെ നാലുകാലിൽ നിർത്തി കൂതിയിൽ ഒന്നു തുപ്പി എന്റെ കുണ്ണ പതിയെ തള്ളിക്കയറ്റി. ഒരു ഇളം ചൂടുള്ള കൂതിയിൽ ഞാൻ പതിയെ പണ്ണാൻ തുടങ്ങി. 

'ഇതു നിന്റെ ലീലേടെ പൂറിനേക്കാളും ലൂസ് ആണെന്ന് തോന്നുണല്ലോടാ'. തോമസ് സാറിന്റെ കമന്റ്. 

'അതിനു ഇയാള് കണ്ടിട്ടുണ്ടോ അവളുടെ സാധനം..?'  കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടന്റെ മറുപടി. 

'ജോക്കുട്ടാ അവളെ ഒന്നു വളച്ചു നോക്കാൻ മേലായിരുന്നോ'  തോമസ് സാറിന്റെ ഈ ചോദ്യത്തിന് മറുപടി പറഞ്ഞത് കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടൻ ആയിരുന്നു. 

'സാറേ ഈ മൈരന്മാർക്കു അവളുടെ ഭൂമിശാസ്ത്രം മുഴുവൻ കാണാപ്പാഠം ആണ്'. 

'ആണോ അതെങ്ങിനെ?'
 
അതിനിടയിൽ നാലുകാലിൽ നിന്നിരുന്ന കുഞ്ഞുമോന്റെ അടിയിലേക്ക് നിരങ്ങി കയറിയ തോമസ് സാർ കുഞ്ഞുമോൻറെ കുണ്ണ വായിലെടുത്തു ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി.
'അവളുടെ കുളിസീൻ പിടുത്തം ആണ് ഇവന്മാരുടെ ഹോബി. അവള് കാണിച്ചും കൊടുക്കുമത്രെ'. ഇതും പറഞ്ഞു തോമസ് സാറിന്റെ കുണ്ണ പതിയെ നക്കാൻ തുടങ്ങി. എല്ലാം കൂടെ ആകെ ഒരു കഴപ്പ് മുറ്റിയ അന്തരീക്ഷം. എനിക്കാണെങ്കിൽ ലീലയുടെ പൂർ എന്നു കേട്ടപ്പോൾ മുതൽ കുഞ്ഞുമോൻറെ കൂതി എന്നുള്ളത് മറന്നു. അവരുടെ പൂറ്റിൽ ആണ് എന്നുള്ള രീതിയിൽ ആയിരുന്നു എന്റെ കളി. ഞാൻ ആഞ്ഞടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ഇതിനിടയിൽ തോമസിന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും ഫുൾ കമ്പിയായി. കുഞ്ഞു മോൻ അതു പരമാവധി വായിലെടുത്തു ഊമ്പുന്നുണ്ടായിരുന്നു. പിന്നെ കുറെ സമയത്തേക്ക് അവിടെ ഞരക്കവും മൂളലും എന്റെ വയർ കുഞ്ഞു മോന്റെ കുണ്ടിയിൽ അടിക്കുന്ന ശബ്ദവും മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ. എന്തായാലും കുഞ്ഞുമോൻറെ കുണ്ടിയുടെ അനക്കത്തിൽ നിന്നും അയാൾക്ക്‌ വരാറായി എന്നെനിക്കു മനസ്സിലായി. ഞാനും അടി സ്പീഡ് കൂട്ടി. അയാൾ തോമസിന്റെ വായിലേക്ക് പാൽ ഒഴിച്ചുകൊടുത്തു. അയാൾ അതു കുടിച്ചിറക്കിയപ്പോഴേക്കും എനിക്കും വന്നു. ഞാൻ മുരണ്ടു കൊണ്ടു കുഞ്ഞുമോൻറെ കുണ്ടിയിലേക്കു എന്റെ പാൽ അടിച്ചൊഴിച്ചു. ശരിക്കും സുഖിച്ചു പോയ ഒരു കളി. ഇയാളെ പറ്റി ഞാൻ ഇത്രയും കാലം എന്തേ ഇങ്ങിനെ ചിന്തിക്കാഞ്ഞത് എന്നോർത്ത് എന്റെ കുണ്ണ അവിടെ ത്തന്നെ വച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ കിതച്ചു. പിന്നീട് പോയി കഴുകി ഫ്രഷ് ആയിവന്നു. തോമസ് സാർ എന്ന കമഴ്ത്തികിടത്തി എന്റെ തുടയും ഉണ്ടകളും വായിലാക്കി കുറെ നേരം ഊമ്പി. തുടയും നക്കിത്തുടച്ചു. എന്നിട്ടു പതിയെ എന്റെ തുടകള അടുപ്പിച്ചു വെച്ച് അയാളുടെ കുണ്ണ എന്റെ തുടകൾക്കിടയിൽ വെച്ചു പതിയെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ ഉണ്ടകളിലും തുടയിലും തുപ്പൽ ഉണ്ടായിരുന്നത് കൊണ്ടു പുള്ളിക്ക് നല്ലരസമുണ്ടെന്നു പറഞ്ഞു. ഇതിനിടയിൽ കുഞ്ഞുമോൻ തോമസിന്റെ മുലയിൽ പിടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എന്തായാലും അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂടിയപ്പോൾ ഞാൻ ചോദി ച്ചു.. 

'വരാറായോ' . 

'ഹാ വരാറായി' അത്  കേട്ടതും ഞാൻ പറഞ്ഞു
'എനിക്ക് കുടിക്കണം'  

പക്ഷെ എന്റെ തുടകൾക്കിടയിൽ നിന്നു കുണ്ണ എടുക്കുമ്പോഴേക്കും അയാൾക്കു പോയി. ശുക്ലം മുഴുവൻ എന്റെ പുറത്തു വീണു. കുഞ്ഞുമോൻ അതെല്ലാം നക്കിയെടുത്തു ക്ളീൻ ആക്കി. ഞാൻ തോമസ് സാറിന്റെ കുണ്ണ നക്കി വൃത്തിയാക്കി. പിന്നെ അവർ രണ്ടു പേരും കൂടി എന്റെ സാധനം ഊമ്പി പാൽ കുടിച്ചു.. കുഞ്ഞുമോൻ പറഞ്ഞു ഇനി നീ എല്ലാ ആഴ്ച്ച യും എനിക്കിത് തരണം കേട്ടോ.  അതും പറഞ്ഞു കുണ്ണയിൽ ഒരു ഉമ്മയും വെച്ചു അയാൾ എണീറ്റു. ഒരു കാര്യം അതോടെ എനിക്ക് മനസ്സിലായി രണ്ടു പേർക്കും അവരവരുടെ ഭാര്യമാരെ വേണ്ട വിധം സുഖിപ്പിക്കാൻ പാറ്റുകേലാ എന്നു.

     പിന്നീടുള്ള വ്യാഴാഴ്ചകളിൽ രാത്രി 11 മണിക്ക് നോക്കി നിൽക്കാതെ സന്ധ്യയ്ക്ക് തന്നെ പോരാൻ തുടങ്ങി. രാത്രി രണ്ടുമൂന്നു മണിയാകുമ്പോഴേക്കും ഞങ്ങളുടെ പട്ടണത്തിൽ എത്തും. തോമസ് സാർ മിക്കവാറും അവിടെ കാണും. ഞങ്ങൾ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും ഊമ്പിക്കളിച്ചു രാവിലത്തെ വണ്ടി കയറി ഞാൻ വീട്ടിൽ പോകും. വീട്ടിൽ ചെന്നാൽ ഉച്ചവരെ ഉറക്കം അതു കഴിഞ്ഞാൽ കുളിസീൻ കാണൽ. ഇതൊക്കെയാണെങ്കിലും അതിൽ പിന്നെ കുഞ്ഞുമോൻ സാറിന്റെ കൂടെ കൂടാൻ പറ്റിയില്ല. പുള്ളിക്കാരന് പ്രൊമോഷൻ ആയി ഡിപ്പോ മാറി. എന്നാലും ലീലചേച്ചിയുടെ കുളിസീൻ പരമാവധി ഒഴിവാക്കാതെ കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അങ്ങിനെ ഓണം അവധിക്കു ഞാൻ നാട്ടിൽ വന്നു. രാവിലെ ടൗണിൽ ഇറങ്ങിയപ്പോൾ അതാ നിൽക്കുന്നു കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടൻ. 

'ഇവിടുണ്ടായിരുന്നോ' എന്ന എന്റെ ചോദ്യത്തിന് മറുപടി 'നീ എപ്പോഴാ വന്നേ'  എന്നായിരുന്നു. 'ഇന്നലെ' രണ്ടുപേരും ഒരുമിച്ചു പറഞ്ഞു. 

'എന്നാ ഉണ്ടെടാ പിന്നെ വല്ലതും നടന്നോ?'. പുള്ളിക്കാരന് ആകാംക്ഷ അടക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല. 

'അതുപിന്നെ എല്ലാ ആഴ്ചയും ബസ്റ്റാണ്ടിൽ കൂടും.. അത്രേയുള്ളൂ. ആസ്വദിച്ചു കളി ഒന്നും നടന്നില്ല.'  ഞാൻ പറഞ്ഞു. 'പിന്നെ പ്രൊമോഷന്റെ ചിലവ് എപ്പോളാ?'
 
'വൈകിട്ടു കൂടാമെടാ'. 

'എവിടെ കൂടും' ഞാൻ ചോദിച്ചു. 

'വീട്ടിൽ തന്നെ കൂടാം . അതാകുമ്പോൾ വല്ല ടചിങ്‌സ് ഒക്കെ അവളെക്കൊണ്ടു ഉണ്ടാക്കിക്കുവേം ചെയ്യാം'. അങ്ങിനെ ഓരോ ചായയും കുടിച്ചു ഞങ്ങൾ പിരിഞ്ഞു. 

'ഇനി ഇന്ന് കുളിസീൻ കാണലും വാണം വിടലും ഒന്നും വേണ്ടാ കേട്ടോ'? ഞാൻ ഒന്ന് ചിരിച്ചതല്ലാതെ മറുപടി ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല. 
 
വീട്ടിൽ ചെന്നു കപ്പയും പോത്തും അടിച്ചോണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ആണ് അമ്മയുടെ പ്രസ്താവന. 'വൈകിട്ടു നമ്മൾ കുഞ്ഞമ്മാവന്റെ വീട്ടിൽ ചെല്ലാവെന്നു പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. നാളെ തിരിച്ചുപോരാം'. 

'ഞാനെങ്ങും പോരുന്നില്ലേ. വേറെ പണിയൊന്നും ഇല്ലാത്തേത് പോലെ'. 

'നീ വരുന്നില്ലേൽ വേണ്ടാ ഞങ്ങൾ പൊയ്ക്കൊള്ളാം. ഒരു വലിയ ആള്' . അമ്മച്ചിക്ക് അരിശം എനിക്ക് സന്തോഷം. 

     ഇടക്ക് പറയണമല്ലോ എന്റെ വീട്ടിൽ അമ്മച്ചിയാണ് ഭരണം. അപ്പച്ചൻ ഒരു പാവത്താനാണ്. അങ്ങിനെ നാലുമണി കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും അവര് പോയി. പിന്നെ എല്ലാം പെട്ടെന്നായിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് തന്നെ കുളിച്ചൊരുങ്ങി സ്‌പ്രേയും അടിച്ചു ഒരു ബെർമുഡയും ടി ഷർട്ടും ഇട്ടു ടൗണിലേക്കിറങ്ങി. കൂട്ടുകാരുമായി കുറെ നേരം വെടിപറഞ്ഞിരുന്നു. അങ്ങിനെ ഇരുന്നപ്പോളാണ് കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടൻ ബസ്സിൽ വന്നിറങ്ങിയത്. കുറെ നേരം ടൗണിൽ കറങ്ങിയിട്ടു പുള്ളി ഞങ്ങളുടെ അടുത്തെത്തി. 

'ജോക്കുട്ടാ വരുന്നോ ഞാൻ പോയെക്കുവാ'. 

'എന്നാ ഞാനും വരാം' എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ എണീറ്റു. 

'എന്താടാ ഇന്ന് നേരത്തെ?' അപ്പൊ ഉണ്ണിക്കുട്ടന് ഒരു സംശയം പോലെ. 
 
'ഒരു തലവേദന പോലെ' ഞാൻ പറഞ്ഞു. 

'തലയോ തലക്കമോ' അവന്റെ ചോദ്യത്തിന് എല്ലാവരും ചിരിച്ചു. '
ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടന്റെ അടുത്തെത്തി.
 
ഉണ്ണിയുടെ ചോദ്യം എന്നിക്ക് എന്തോ സംശയം തോന്നിച്ചു.  

'കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടാ ഉണ്ണിയെ എത്ര പ്രാവശ്യം കളിച്ചിട്ടുണ്ട്‌'? ഞാൻ പുള്ളിയോട് ചോദിച്ചു .
 
'എന്തേ അവൻ അങ്ങിനെ പറഞ്ഞോ' . 

'ഇല്ല .. പക്ഷെ ചേട്ടൻ വിളിച്ചപ്പോ അവൻ ഒരുമാതിരി ആക്കിയ ഒരു ചോദ്യം അതുകൊണ്ടു ചോദിച്ചതാ'. 

'ആണോ..  എന്നാൽ കേട്ടോ, അവന്റേത് ഞാൻ മിക്കവാറും ഊമ്പുന്നതാ'.
 
'എന്നു വെച്ചാൽ?' 

'എന്നുവെച്ചാൽ സൗകര്യം കിട്ടുമ്പോൾ ഒക്കെ'. 

'അതുശരി എന്നിട്ടു ആ പന്നി ഇതുവരെ ഞങ്ങളോട് പറഞ്ഞില്ലല്ലോ.. . അവനുള്ളത് ഞാൻ കൊടുത്തുകൊള്ളാം' . 

'അയ്യോ ജോക്കുട്ടാ വേണ്ടാ ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ടാ, നിങ്ങള്പോലും അറിയരുതെന്നു. നമ്മള് കൂടിയ കാര്യം നീ അവന്മാരോട് പറഞ്ഞോ'? 

'ഹേയ് ഞാൻ പറഞ്ഞില്ല'. 

'ഓ രക്ഷപെട്ടു॥  ഞാൻ ഓർത്തു നീ എല്ലാം വിളമ്പിയെന്നു'. 

അങ്ങിനെ ഓരോന്നു പറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ പുള്ളിക്കാരന്റെ വീട്ടിലെത്തി. എന്റെ വീടും കഴിഞ്ഞു കുറച്ചുകൂടി പോകണം പുള്ളിക്കാരന്റെ വീട്ടിലേക്കു. നേരം ഇരുട്ടിത്തുടങ്ങിയിരുന്നു. അയൽപക്കമാണെങ്കിലും കൂവിയാൽ കേൾക്കാമെന്നേയുള്ളൂ ഞങ്ങളുടെ വീടുകൾ തമ്മിലുള്ള അകലം. ഗ്രാമത്തിലെ വീടുകളെല്ലാം അങ്ങനെയാണല്ലോ. ന്നാലഞ്ചേക്കറിന് നടുവിൽ ഒരു വീട്. അയൽക്കാരനും അതുപോലെ.

     കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടൻ കോളിംഗ് ബെൽ അടിച്ചു. ഞാൻ പുള്ളിയുടെ പിറകിൽ ഒതുങ്ങി നിന്നു. എന്തോ ലീലേച്ചിയെ അഭിമുഖീകരിക്കാൻ ഒരു ജാള്യത. കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടനുമായി കൂടിയതിൽ പിന്നെ അവരെ കണ്ടിട്ടില്ല. ഇയാൾ നൂറു ശതമാനം അവരോടു പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടാവണം. അതോർത്തപ്പോൾ പിന്നെയും ഒരു ബുദ്ധിമുട്ട്. ഇതിനിടയിൽ ലിലേച്ചി വാതിൽ തുറന്നു. ഞാൻ ഇങ്ങിനെ വേറെ എവിടെയോ നോക്കി നിൽക്കുന്നതു കണ്ടിട്ട് പുള്ളിക്കാരിക്കു സംശയം.
'അല്ലാ ഈ വീട്ടിലോട്ടു തന്നെ വന്നതല്ലേ?' ചോദ്യം കേട്ട് തിരിഞ്ഞ് നോക്കിയ ഞാൻ അന്തിച്ചു പോയി.
ഒരു ഇളം നീല നെറ്റിയിൽ ലീലചേച്ചി നിന്നു ചിരിക്കുന്നു. അവരുടെ പിന്നിൽ നിന്ന് വരുന്ന പ്രകാശത്തിൽ രണ്ടു തുടകളും വ്യക്തമായി കാണാം. അടിയിൽ പാന്റി അല്ലാതെ ഒന്നുമില്ലെന്ന്‌ വ്യക്‌തം. എന്റെ കുട്ടൻ സ്പ്രിങ് പോലെ ചാടി എണീറ്റു. എനിക്കെന്തു ചെയ്യണം എന്ന് മനസ്സിലായില്ല. ഇറക്കം ഉള്ള ടി ഷർട്ട് ഇട്ടതു ഗുണമായി. 

'എന്താടാ പൊട്ടാ പന്തം കണ്ട പെരുച്ചാഴിയെപ്പോലെ നിൽക്കുന്നത്? കേറിവാ'. ഞാൻ പതിയെ ഉള്ളിൽ കയറി. 

തിരിഞ്ഞു നടന്നു പോകുന്ന അവരുടെ കുണ്ടികൾ ഇളകുന്നതു കൂടി കണ്ടപ്പോൾഎനിക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റിയില്ല. ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ പിടിച്ചു മുകളിലേക്ക് വെച്ചതും അവര് തിരിഞ്ഞു നോക്കിയതും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു.
 
'വൃത്തികെട്ട ചെക്കൻ'. അതും പറഞ്ഞു അവർ ഒരാക്കിയ ചിരിയും ചിരിച്ചു കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടൻ കൊണ്ടുവന്ന സഞ്ചിയും എടുത്തു അടുക്കളയിലേക്കു പോയി. ഞാൻ ഒരു വഷളൻ ചിരിയും ചിരിച്ചു ചമ്മി അവിടെ ഇരുന്നു ടി വി യുടെ ചാനൽ മാറ്റിക്കളിച്ചു
കൊണ്ടിരുന്നു. 

'അയാള് കുളിക്കാൻ പോയതാ വല്ലതും പെട്ടെന്ന് തിന്നണമെങ്കിൽ ഇങ്ങോട്ടു വന്നു സഹായിക്കടാ ചെക്കാ'. ഞാൻ പതിയെ അടുക്കളയിലേക്കു ചെന്നു.
കുനിഞ്ഞു കുനിഞ്ഞു നടന്ന എന്റെ ബെർമുഡയിലേക്കു നോക്കി ചേച്ചി ഒന്നു കൂടി ചിരിച്ചു. 

'ജോക്കുട്ടാ നീ അവിടുന്നു രണ്ടു ഗ്ളാസ് ഇങ്ങോട്ട് എടുക്കു. നിന്റെ ബുദ്ധിമുട്ടൊക്കെ മാറ്റിത്തരാം'. 

'ഏയ് എനിക്ക്‌ബുദ്ധിമുട്ട് ഒന്നും ഇല്ല ചേച്ചീ'. 

'ആ അതെനിക്ക് മനസ്സിലായി..'  എന്നും പറഞ്ഞു അവർ എന്റെ കുണ്ണയിൽ ഒറ്റ പിടുത്തം ആയിരുന്നു. നല്ല ബലമായിത്തന്നെ ഒന്നു ഞെക്കി. 

'ഇതാണോ ബുദ്ധിമുട്ട് ഇല്ലെന്നു നീ പറഞ്ഞതു'. ഒന്നുകൂടി ഞെക്കിയിട്ടു അവർ തന്നെ പോയി മൂന്നു ഗ്ലാസ് എടുത്തു മേശപ്പുറത്ത് വെച്ചു. 

'നിനക്കു എന്താ ഇഷ്ടം. വോഡ്കയോ, റമ്മോ?' 

'എനിക്കിഷ്ടം ഇതാ'  എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ അവരുടെ പിന്നിൽ നിന്നും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു പിന് കഴുത്തിൽ അമർത്തി ഒരുമ്മ കൊടുത്തു.
'അതു മുഴുവൻ നിനക്കുള്ളതാ. നീ ഇപ്പൊ ഇതു പറ, അയാള് റമ്മിന്റെ ആളാ. ഞാൻ വോഡ്കയും'. 

'ഓഹോ ചേച്ചി കഴിക്കുവോ? എനിക്കും അതുതന്നെ മതി'. അവർ ഓരോ സ്മാൾ ഒഴിച്ചു . ഒരു ഗ്ലാസ്‌ എടുത്തു എന്റെ കയ്യിൽ തന്നിട്ട് എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ടു പറഞ്ഞു.
 
'ജോക്കുട്ടന്റെ കുട്ടനുവേണ്ടി ചീയേഴ്‌സ്'. 

ഞാൻ ചീയേഴ്‌സ് പോലും പറയാൻ മറന്നു അവിടെ നിന്നുപോയി. കാരണം ഒറ്റവലിക്കു അവർ ഗ്ലാസ് കാലിയാക്കി. എന്റെ വായ തുറന്നു തന്നെ ഇരുന്നു. എനിക്കിതൊന്നും വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ലായിരുന്നു. എന്റെ നോട്ടം കണ്ടിട്ടു അവർക്കുചിരി വന്നു.
'അതങ്ങോട്ടു കുടിയെടാ. അപ്പൊ എല്ലാം ശരിയാകും'. എന്നും പറഞ്ഞു എന്റെ കുണ്ടിക്ക് ഒരടിയും തന്നു അവർ പണി തുടർന്നു. ഞാനും ഒറ്റവലിക്കു തന്നെ അത് അകത്താക്കി. 'അധികം കുടിക്കേണ്ട കേട്ടോ പൂസായിപ്പോയാൽ ശരിയാവില്ല'. അതിനിടയില് കുഞ്ഞുമോന് ചേട്ടന് കുളികഴിഞ്ഞു വന്നു . 'ഹാ നിങ്ങൾ  വന്നോ? ഈ കുപ്പീം ഗ്ലാസും ഒക്കെ അങ്ങോട്ടെടുത്തോ്.. ഞങ്ങള് ഇപ്പൊ വരാം.  വരുമ്പോഴത്തെക്കും റെഡിയായിക്കോളൂ..'
അങ്ങേര കുപ്പിയും ഗ്ലാസും വെള്ളവും എല്ലാം കൂടി ഒരു ട്രെയില് എടുത്തു കൊണ്ട് പോയി. 
 
'കുടിക്കുമ്പോൾ നന്നായിട്ട് കുടിക്കണം അതാ എന്റെ പോളിസി'. 

'നീ പൊട്ടൻ കളിക്കുവാണോ അതോ പൊട്ടൻ തന്നെയാണോ?' അതും പറഞ്ഞു അവർ സ്റ്റവ് ഓഫ് ചെയ്തു. 'നീ ഇങ്ങോട്ട് വന്നേ'  അവർ എന്റെ കോളറിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു. നേരെ ഡൈനിങ്ങ് ടേബിൽന്റെ അടുത്തുള്ള ഒരു കസേരയിൽ എന്നെ ഇരുത്തി. അടുത്ത് കിടന്ന കസേരയിൽ ഇരുന്നിട്ട് എന്നോട് ചോദിച്ചു. 'നീ എന്റെ കെട്ടിയോന്റെ കുണ്ടീലടിച്ചതും തോമസ് സാറിന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പിയതും അയാളു നിന്റെ സാമാനം ചപ്പിയതും ഒന്നും എനിക്കറിയില്ല എന്നാണോ നീ ഓർത്തത്?..... എണീക്കെടാ!!!' ഞാൻ ഞടുങ്ങിപ്പോയി. 

ഇത്രയും നേരം കണ്ട ചേച്ചീ അല്ല ഇപ്പോൾ. അവരുടെ മുഖം ഒന്നുകൂടി ചുവന്നു. 'ഊരിക്കളയടാ നിന്റെ കോണകം'. ഞാൻ വിറച്ചുകൊണ്ടു ടീഷർട്ട് ഊരി. 'കോണകം അഴിക്കാൻ നിന്റെ തള്ള മറിയാമ്മ വരുവോടാ' എന്നു ചോദിച്ചു അവർ എന്റെ കുല അടച്ചു ഒറ്റപ്പിടുത്തമായിരുന്നു. എനിക്കു നന്നായി വേദനിച്ചു. 'ഊരടാ' .
അത്രയും നേരം കമ്പിയായി നിന്ന എന്റെ കുണ്ണ ഉള്ളിലേക്കു വലിഞ്ഞുപോയത് പോലെയായി. അതു കണ്ട അവർ ഒന്നു പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു. എന്നിട്ടു എണീറ്റുനിന്നു. അവരുടെ നൈറ്റി ഊരിക്കളഞ്ഞു. എന്നിട്ടു എന്റെ തോളിൽ പിടിച്ചു താഴേക്കമർത്തി. എന്നെ മുട്ടിന്മേൽ നിർത്തി. പെട്ടെന്ന് അവരുടെ ഭാവം വീണ്ടും മാറി. അല്ലെങ്കിൽ വേണ്ട നീ എണീക്കു. ഞാൻ പെട്ടെന്നു തന്നെ എണീറ്റു. എന്റെ പൂസൊക്കെ ആവിയായിപ്പോയിരുന്നു. അവർ എന്നെ ഇറുകെ പുണർന്നു. എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ഊമ്പി വലിച്ചു. എന്നിട്ടു ചോദിച്ചു 'എന്റെ കുട്ടൻ പേടിച്ചുപോയോ?'
ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. അവർ എന്റെ കവിളിൽ ഒരുമ്മ തന്നു എന്നിട്ടു പറഞ്ഞു 'ഇതൊക്കെ ചേച്ചീടെ ഒരു തമാശയല്ലേ. നീ വാ'. എന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു അവർ ബെഡ് റൂമിലേക്ക് നടന്നു.

     കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടൻ അവിടെ ഒരു കോണിൽ അവരുടെ ഡ്രസ്സിംഗ് ടേബിളിന് അടുത്തായി കസേരയിൽ ഇരിപ്പുണ്ട്. റമ്മിന്റെ കുപ്പി പകുതി കാലിയാക്കി. ലീലേച്ചി ഒറ്റച്ചാട്ടത്തിനു കുപ്പി കയ്യിലെടുത്തു. അങ്ങേരുടെ കവിളിൽ രണ്ടു വിരൽ കൊണ്ടും അമർത്തിക്കൊണ്ടു ചോദിച്ചു 'ചാവാനാണോ തീരുമാനം. ഇനി കുടിക്കേണ്ട . എണീറ്റ് നില്ക്കു'. അയാൾ എണീറ്റു നിന്നു. 
'അങ്ങിനെയല്ല കുനിഞ്ഞു നിൽക്ക്'.
കുനിഞ്ഞു നിന്ന അയാളുടെ പിന്നിൽ ചെന്നു ഷഡ്ഡി വലിച്ചു താഴ്ത്തി. ആ കുണ്ടിയിൽ ഒന്നു തടവിയ ശേഷം ഒറ്റ അടിയായിരുന്നു. നന്നായിട്ട് വേദനിച്ചു അയാൾ 'ആഹ്' എന്നു ഒരു സ്വരം പുറപ്പെടുവിച്ചു. അവർ അവരുടെ പാന്റി ഊരി അയാളുടെ വായിൽ തിരുകി വെച്ചു.
'മിണ്ടിപ്പോകാരുത്'. എന്നും പറഞ്ഞു രണ്ടടി കൂടി കൊടുത്തു. 'ഞങ്ങൾക്ക് ഒരൊന്നൊഴിക്ക്'. എന്നും പറഞ്ഞു ആ കുണ്ടിക്ക് രണ്ടെണ്ണം കൂടി കൊടുത്തു. എനിക്ക് സത്യത്തിൽ അയാളോട് സഹതാപം തോന്നി. പക്ഷേ എന്നെ അൽഭുതപ്പെടുത്തിയത് അയാളുടെ കുണ്ണ ഓരോ അടിക്കും ഉണരുന്നുണ്ടായിരുന്നു എന്നുള്ളതാണ്. ഇപ്പോൾ അത് പൂർണമായും കമ്പിയായിരുന്നു. അയാൾ ഒഴിച്ചുതന്ന വോഡ്ക ഞാനും ഒറ്റയടിക്കു കുടിച്ചുതീർത്തു. ഇത്തവണ ചേച്ചിയും അന്തിച്ചു പോയി. അവരും ഗ്ലാസ്സ് കാലിയാക്കി എന്നോട് ചോദിച്ചു 'എന്തുപറ്റി?...  ഇവിടെ ഇതൊക്കെ പതിവാണ്. ഇതോന്നും എന്റെ കുട്ടൻ കാര്യമാക്കേണ്ട'. എന്നും പറഞ്ഞു താഴ്ന്നു പോയ എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു. എന്നിട്ടു കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടനെ വിളിച്ചു കട്ടിലിനരികിൽ നിലത്തു മലർത്തികിടത്തി. എന്നിട്ടു ഇതൊന്നു കമ്പിയാക്ക് എന്നും പറഞ്ഞു അയാളുടെ വായിലേക്ക് എന്റെ കുണ്ണ പിടിച്ചു വെച്ചു. എന്നിട്ട് എന്റെ മുന്നിൽ കട്ടിലിൽ വന്നിരുന്നു. 'നീ ഇതും തിന്ന്' എന്നു പറഞ്ഞു അവരുടെ പൂറ്റിലേക്ക്. എന്റെ മുഖം പിടിച്ചു അമർത്തി. ഓഹ് എത്ര കാലം ഇതോർത്തു വാണം വിട്ടതാ. ഇങ്ങിനെയൊരു അവസരം വരുമെന്ന് കരുതിയതെ ഇല്ല. അതിന്റെ ആക്രാന്തത്തിൽ ഞാൻ ആ പൂറ്റിനുള്ളിലേക്ക് എന്റെ നാക്കു മുഴുവനും കയറ്റി. മൂക്ക് കൊണ്ട് കന്തിൽ ഉരച്ചു. അധികനേരം വേണ്ടി വന്നില്ല അവർ രണ്ടു തുടകളും കൂട്ടി എന്റെ തല ഇറുക്കിപ്പിടിച്ചു. എന്റെ നാക്കു മാത്രം എനിക്ക്‌ ചലിപ്പിക്കാൻ പറ്റിയുള്ളു. എന്റെ വായിൽ അവരുടെ മദജലം നിറഞ്ഞു. ഞാന് അതു നുണഞ്ഞിറക്കി. പതിയെ ആ പിടുത്തം അയഞ്ഞു. ഞാൻ അപ്പോഴാണ് ഒന്നു നേരെ ശ്വാസം എടുക്കുന്നത്. അവർ എന്റെ മുടികൾക്കിടയിലൂടെ വിരലുകളോടിച്ചു. 

'ഒരാഴ്‌ചയായി ഞാൻ ഇതിനു വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുവായിരുന്നു'. എന്നും പറഞ്ഞു എന്നെ എണീൽപ്പിച്ചു. 

എന്റെ ചുണ്ടിൽ പറ്റിയിരുന്ന അവരുടെ വെള്ളം എല്ലാം നക്കിയെടുത്തു. എന്നിട്ടു കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടൻറെ വായിലേക്ക് അതു തുപ്പി. അയാൾ അതു കുടിച്ചിറക്കി. പിന്നെ എന്നെ കട്ടിലിലേക്ക് തള്ളിയിട്ടു. എന്റെ മുകളിലേക്ക് കയറിക്കിടന്നു വീണ്ടു എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പിക്കുടിച്ചു. അവിടെനിന്നും എന്റെ മുലകളിലേക്കു വന്നു. ഇതിനിടയിൽ എന്റെ ചെറുക്കനെ അവരുടെ പൂറു കൊണ്ട് മസ്സാജ് ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവർ എന്റെ കുണ്ണ പിടിച്ചു അവരുടെ പൂറ്റിൽ വെച്ചു. ഓഹ് എന്താ സുഖം. ഒന്നുരണ്ടു പ്രാവശ്യം പതിയെ പൊങ്ങി താഴ്ന്നതിനു ശേഷം പറന്നടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഇതിനിടയിൽ കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടൻ കട്ടിലിൽ വന്നിരുന്നു അയാളുടെ കുണ്ണ തടവുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ അയാളുടെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു എന്റെ അടുത്തേക്ക് വരുത്തി. എന്നിട്ടു ആ കുണ്ണ ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. ഇതിനിടയിൽ ചേച്ചിയുടെ അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂടി. ഞാൻ ഒരു കൈകൊണ്ട് ചേച്ചിയെ പതിയെ തളളി. അവർ ചോദ്യ ഭാവത്തിൽ എന്നെ നോക്കി. 

'എനിക്കിപ്പം പോകും. ഇത്തിരി കഴിഞ്ഞടിക്കാം' . 

അതു കേട്ട ചേച്ചി എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും എണീറ്റു. എന്നിട്ടു കട്ടിലിൽ മലർന്നു കിടന്നു. ചേട്ടനെ വിളിച്ചു അവരുടെ മുകളിൽ കയറ്റി. ഇനി കുറച്ചു എനിക്കടിച്ചുതാ എന്നു പറഞ്ഞു. അയാൾ അവരുടെ മുകളിൽ കയറി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ പതിയെ ചേച്ചിയുടെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി. അവരുടെ മുലകൾ പതിയെ നക്കാൻ തുടങ്ങി. അവർ എന്റെ തല പിടിച്ചു അമർത്തി. 

'നല്ലതുപോലെ കുടിച്ചോ കുട്ടാ'. 

അപ്പോഴേക്കും അവരുടെ മുക്കലും മൂളലും അതിന്റെ പാരമ്യത്തിൽ എത്തിയിരുന്നു.പെട്ടെന്ന് അവർ ചേട്ടനെ തളളി മാറ്റി. എന്റെ മുടിയിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു അവരുടെ മുകളിലേക്ക് കയറ്റി.
'അടിച്ചു പൊളിക്കടാ ചേച്ചീടെ പൂറു. എന്റെ വയറു നിറക്കേടാ നിന്റെ പാലുകൊണ്ടു'. പിന്നെയും അവർ എന്തൊക്കെയോ പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ സർവശേഷിയും എടുത്തു അടിച്ചു. ആകപ്പാടെ അവിടെ ഒരു ബഹളമായിരുന്നു. സീൽക്കാരങ്ങളും കിതപ്പും എല്ലാം കൊണ്ടും ഒരു കമ്പി അന്തരീക്ഷം. ഞാൻ മുട്ടിന്മേൽ നിന്നു അവരെ ഒന്നുകൂടി എന്നിലേക്ക്‌ വലിച്ചടുപ്പിച്ചു. എന്നിട്ടു ഒരുതുടയിൽ ഇരുന്നു മറ്റേകാൽ ഉയർത്തിപ്പിടിച്ചു അടിച്ചു. കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടൻ ഇതിനിടയിൽ അവരുടെ പൂറ്റിൽ എന്റെ കുണ്ണ കയറുന്നതു കണ്ടു വാണമടി തുടങ്ങി.എന്റെ സകല ഞരമ്പുകളും വലിഞ്ഞു മുറുകി. ചേച്ചിക്കും വരുന്ന ലക്ഷണങ്ങൾ കാണിച്ചു തുടങ്ങി. ഞാൻ മുക്രയിട്ടുകൊണ്ടു അവരുടെ പൂറ്റിലേക്ക് എന്റെ പാൽ പമ്പ്‌ ചെയ്തു. അവരുടെ മുകളിലേക്ക് വീണ എന്നെ അവർ കൈയ്യും കാലും ഉപയോഗിച്ച് വരിഞ്ഞു മുറുക്കി. അവരുടെ ചുണ്ടിൽ ഒരുമ്മയും കൊടുത്തു.  

'സുഖിച്ചോ എന്റെ കഴപ്പിക്ക്?' ഞാൻ ചോദിച്ചു

അവർ തലകുലുക്കി ഒന്നു മന്ദഹസിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടൻ അവരുടെ മുലകളിലേക്കു പാൽ അടിച്ചൊഴിച്ചു. അവർ അയാളുടെ തല പിടിച്ചു അവരുടെ പൂറ്റിലേക്ക് അമർത്തി. അവിടെ നിന്നും ഒഴുകി വരുന്ന എന്റെ പാലും അവരുടെ വെള്ളവും എല്ലാം പട്ടി നക്കുന്നത് പോലെ അയാൾ നക്കിക്കുടിച്ചു.അതിനു ശേഷം എന്റെ കുണ്ണയും നക്കി വൃത്തിയാക്കി. എന്നിട്ട് എണീറ്റ അയാളോട് ചേച്ചി ചോദിച്ചു ഇനി ഈ കഞ്ഞിവെള്ളം ആരാ വൃത്തിയാക്കുന്നെ എന്നു. പെട്ടെന്ന് തന്നെ അയാൾ അവരുടെ മുലയിലും ഒക്കെയായി അടിച്ചൊഴിച്ച സ്വന്തം ശുക്ലം നക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അയാളെ തടഞ്ഞു. എന്നിട്ടു ഞാൻ അതു മുഴുവൻ നാക്കിയെടുത്തു. പിന്നെ ചേച്ചിയുടെ വായിലേക്ക് കൊടുത്തു. ശുക്ലത്തിൽ പൊതിഞ്ഞ ഒരു ചുംബനം കൂടി നൽകി. ഞാൻ എണീറ്റു. കുഞ്ഞുമോൻ ചേട്ടന്റെ നക്കൽ കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും എന്റെ സാധനം വീണ്ടും കമ്പിയായിരുന്നു. ഇനി നമുക്ക് വല്ലതും കഴിച്ചിട്ടാവാം. എന്നും പറഞ്ഞു ചേച്ചി എണീറ്റു ബാത്രൂമിലേക്കു പോയി. അങ്ങിനെ എന്റെ വാണറാണിയെ പണ്ണിയ സുഖത്തിൽ ഞാൻ അവിടെ മലർന്നു കിടന്നു. ചേച്ചി ഇറങ്ങി വന്നു ഞങ്ങൾ ഓരോ പെഗും കൂടി അടിച്ചു. അവർ അടുക്കളയിലേക്കു പോയപ്പോൾ ഞാനും ചേട്ടനും നന്നായി ഒന്നു കിസ് ചെയ്തു. എന്നിട്ടു ക്ളീൻ ചെയ്തു നഗ്നരായിത്തന്നെ അടുക്കളയിലേക്കു പോയി.

No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...