19 July 2021

🔞ഇത് ഒരു തീയറ്റർ അനുഭവം ...

 🔞[സുരക്ഷിതമായ ലൈംഗിക ബന്ധത്തിന് കോണ്ടം ഉപയോഗിക്കുക. ഒപ്പം സോപ്പ് മറ്റു ആന്റിസെപ്റ്റിക് വസ്തുക്കളും കൈയിൽ കരുതുക..]
 
     ഒരാളുടെ ഭൂതകാലം, അയാൾക്ക് മറക്കാൻ ഉള്ളതോ..? അതോ ഓർത്തുവെക്കാൻ ഉള്ളതോ..? കൃത്യമായ ഉത്തരം ഏതായാലും എനിക്കില്ല.. ഒന്നറിയാം ഞാൻ ഭൂതകാലത്തിന്റെ ഓർമ്മകളെ അങ്ങനെ വല്ലാത്ത ഇഷ്ടത്തോടെ താലോലിക്കാറേ ഇല്ല, എന്നാലും ചില മധുരമുള്ള ഓർമ്മകൾ, അതും ഇനി ഒരിക്കലും അതുപോലെ തിരിച്ചു കിട്ടാത്ത ചില അനുഭവങ്ങൾ ഉണ്ടല്ലോ.. അതിനെ എനിക്ക് അങ്ങനെ അങ്ങ് മറന്നുകളയാനും വയ്യ.. മം... എന്റെ ആമുഖം കണ്ടിട്ട് ഒന്നും മനസിലായിട്ടുണ്ടാകില്ല അല്ലെ... അതു വിട്ടേക്ക്, ഞാൻ വിശദമായി തന്നെ പറയാം..
 
     ഇത് ഞാൻ, അരുൺ. ജനിച്ചത് മദ്ധ്യ കേരളത്തിൽ ആണെങ്കിലും വളർന്നതും പഠിച്ചതും ഒക്കെ അങ്ങ് നോർത്തിന്ത്യയിൽ ആയിരുന്നു. ഒരു ഗുജറാത്ത് മലയാളികളുടെ ഏക മകൻ. ആവശ്യത്തിൽ കവിഞ്ഞ ശരീര വളർച്ച, അതു എന്റെ പ്ലസ് പോയിന്റോ മൈനസ് പോയിന്റോ എന്നറിയില്ല.. എന്നാലും സാധാരണയിൽ കവിഞ്ഞ മാംസളമായ എന്റെ ശരീരവും നിഷ്കളങ്കത നിറഞ്ഞ എന്റെ മുഖവും പലർക്കും ഒരു ദൗർബല്യം തന്നെ ആയിരുന്നു. രോമമില്ലാത്ത വെളുത്ത ശരീരവും സ്ത്രീകളുടെ പോലെ കൊഴുത്ത മുലകളും വലിപ്പമേറിയ കുണ്ടികളും ഞാൻ മറ്റുള്ളവരെ വല വീശാനും ഉപയോഗിച്ചു എന്ന് പറഞ്ഞാലും അതിൽ തെറ്റ് പറയാൻ ഇല്ല.. പിന്നെ, പുരുഷ രതിയോടുള്ള എന്റെ താല്പര്യം എങ്ങനെ, എപ്പോൾ തുടങ്ങി എന്നൊന്നും ഇപ്പോൾ ഞാൻ പറയുന്നില്ല.. അതുപോലെ, ഇന്നു ഞാൻ പറയുന്ന സംഭവം ഇവിടെ എല്ലാവർക്കും സത്യസന്ധമായി തോന്നണമെന്നും ഇല്ല. എന്നാലും ഇതിനെ കുറിച്ച് അറിയുന്ന പലരും ഇവിടെ ഉണ്ട്, അവർക്കു അതു കൃത്യമായി തന്നെ മനസിലാകും, എനിക്ക് ഉറപ്പാണ്..
 
     ബാല്യം മുതൽ ഞാൻ ഗുജറാത്തിൽ ആയിരുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞല്ലോ, എങ്കിലും എല്ലാ അവധികൾക്കും ഞാൻ കേരളത്തിൽ തന്നെ ഉണ്ടായിരുന്നു. എന്തോ കേരളവും നാട്ടിലെ മുണ്ടുടുത്തു രോമം നിറഞ്ഞ അർദ്ധ നഗ്നമായ കാലുകൾ കാട്ടി നിൽക്കുന്ന ചേട്ടന്മാരും എന്നും എന്റെ വീക്നെസ് ആയിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് തന്നെ എൻജിനിയറിങ് കഴിഞ്ഞതും നേരെ കൊച്ചിയിൽ തന്നെ ഒരു കമ്പനിയിൽ ജോലിക്ക് കയറി. കേരളത്തിലെ ചേട്ടന്മാരെ എക്സ്പ്ലോർ ചെയ്യുക തന്നെ ആയിരുന്നു ഇതിനു പിന്നിലെ പ്രചോദനം. കേരളത്തിലെ gay cruising spots ഒക്കെ മനസിലാക്കിയ ഞാൻ ഇതിനിടയിൽ പലയിടത്തും സന്ദർശനം നടത്തുകയും ഉള്ളിലെ കാമത്തെ നിർബാധം അഴിച്ചു വിടുകയും ചെയ്തിരുന്നു. പുരുഷ ലൈംഗിക അവയവങ്ങൾ എത്ര കണ്ടാലും, എത്ര നുണഞ്ഞാലും എത്ര കയറിയാലും മതിവരാത്ത എനിക്ക് അപ്പോഴൊക്കെ ഉള്ളിൽ സെക്സ് മാത്രം ആയിരുന്നു.. മതിവരുവോളം ആസ്വദിക്കുക, മറയില്ലാതെ ആസ്വദിക്കുക, ആസ്വദിക്കുക.. ആസ്വദിക്കുക.. ആസ്വദിക്കുക.. അതായിരുന്നു എന്റെ ലക്ഷ്യം.
 
     തിരുവനന്തപുരത്തു നടക്കുന്ന ഒഫീഷ്യൽമീറ്റിംഗിൽ പങ്കെടുക്കാൻ വന്നത് തന്നെ മറ്റു പല ഉദ്ദേശങ്ങളും മനസ്സിൽ കണ്ടുകൊണ്ട് ആയിരുന്നു. പലരുടെയും ത്രസിപ്പിക്കുന്ന അനുഭവങ്ങൾ കേട്ടു കേട്ട് ഉള്ളിൽ കൊതി നിറഞ്ഞ ആ സ്ഥലം സന്ദർശിക്കുക, ഒപ്പം മാക്സിമം എൻജോയ് ചെയ്യുക, അതായിരുന്നു മനസ്സിൽ. കിഴക്കേ കോട്ടയിലെ ശ്രീബാല തീയറ്റർ.. ഒരു കാലത്ത് പുരുഷ സ്വവർഗ രതിയുടെ പച്ചയായ വേഴ്ചാ സ്ഥാനം.
 
     ഗവണ്മെന്റ് പ്രെസ്സിനു അടുത്തുള്ള ഏതോ ഒരു ഹോട്ടലിൽ വച്ചായിരുന്നു വൈകുന്നേരം മീറ്റിംഗ് എങ്കിലും ഞാൻ രാവിലെ തന്നെ തിരുവനന്തപുരം എത്തി പഴവങ്ങാടിയിൽ തന്നെ ഒരു ഹോട്ടലിൽ മുറിയെടുത്തു. നേരെ പോയി ശ്രീബാല കണ്ടു, ഷോ ടൈം ഒക്കെ നോക്കി വച്ചു. അന്ന് ഒരു ബുധനോ വ്യാഴാമോ ആയിരുന്നു എന്നാണെന്റെ ഓർമ്മ. ഏതായാലും അന്നത്തെ ആദ്യ ഷോക്കായി ഗേറ്റ് തുറന്നപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ അകത്തു കയറി.. ആളുകൾ നന്നേ കുറവ്.. അതിൽ അല്പം നിരാശ തോന്നിയെങ്കിലും നേരത്തെ അറിഞ്ഞപോലെ തന്നെ ടിക്കറ്റ് എടുത്തു ബാൽക്കണിയിൽ തന്നെ കയറി.. വിശാലമായ ബാൽക്കണിയിൽ സ്ക്രീനിന്റെ വലതു വശത്തെ റോയിൽ കുറച്ചു പിറകിലായി ഞാൻ ഇരുന്നു. ഉള്ളിലെ നേർത്ത വെളിച്ചത്തിൽ  ആളുകൾ പറ്റിയ സ്ഥലം നോക്കി സീറ്റ് കണ്ടു പിടിക്കുന്നു. ഒരു പ്രത്യേകത എന്തെന്നാൽ 99% പേരും ഒറ്റക്കാണ് വന്നത് എന്നതാണ്. അപ്പോഴേക്കും  മുണ്ടുടുത്ത ഒരു തൊഴിലാളിയെ പോലെ തോന്നിക്കുന്ന, ഉറച്ച ശരീരമുള്ള ഒരാൾ അതുവഴി വന്നു. എന്റെ നോട്ടവും ശരീരവും അയാളെ ആകർഷിച്ചതിനാൽ ആകും അയാൾ എന്നെ കടന്നു അടുത്തുള്ള സീറ്റിൽ ഇരുന്നു. സീറ്റിൽ ഇരുന്നതും എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ച അയാൾ സിനിമ തുടങ്ങും മുൻപ് തന്നെ എന്റെ ജീൻസിന്റെ മുകളിലൂടെ കൊഴുത്ത തുടയിൽ കൈ വച്ചു. തുടക്കം തന്നെ മോശമായില്ല എന്ന സന്തോഷത്തിൽ ഞാനും അയാളുടെ മുണ്ടിന്റെ ഇടയിലേക്ക് കൈ ഇട്ടു. ആളിനെ കാണുന്ന പോലെ തന്നെ ഏകദേശം വലിപ്പമുള്ള ഒരു ഏത്തപ്പഴം. ഞാൻ അതിൽ തലോടി തുടങ്ങിയപ്പോഴേക്കും അയാൾ  ഷർട്ടിന്റെ ബട്ടൺ അഴിച്ചു എന്റെ കൊഴുത്ത മുലകളെ പിടിക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ മുലകൾ എന്നും എന്റെ വികാര വർധന അവയവം ആയതിനാൽ തന്നെ അയാളുടെ മുല ഞെരിപ്പിൽ ഞാൻ വികാരം കൊണ്ടു പുളയാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ വികാരം കണ്ടിട്ടാകും അയാൾ ആ വെളിച്ചത്തിലും എന്റെ ഒരു മുല വായിൽ എടുത്തു കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി.. ഞാൻ ചുറ്റുപാടും മറന്നു അയാളുടെ കുണ്ണയും പിടിച്ചു മുല കുടിയുടെ സുഖത്തിൽ അങ്ങനെ ഇരുന്നു. ആരോ അടുത്ത സീറ്റിൽ ഇരുന്നപ്പോൾ ആണ് ഞാൻ കുറച്ചു ബോധവാൻ ആയതു. സിനിമ പേരൊക്കെ എഴുതി കാണിച്ചു തുടങ്ങുന്നതേ ഉള്ളൂ. പലരും അങ്ങിങായി ഒറ്റക്കും ഇരട്ടക്കും ഒക്കെ ഇരുന്നു ചെറിയ പണികൾ ഒക്കെ തുടങ്ങി കഴിഞ്ഞു എന്ന് തോന്നിച്ചു. പുതുതായി വന്നത് ഒരു 35 വയസിനു താഴെ പ്രായം തോന്നിക്കുന്ന ഒരാൾ ആയിരുന്നു. അയാൾ അപ്പോഴേക്കും എന്റെ മറ്റേ മുല പിടിക്കാനും കുടിക്കാനും തുടങ്ങി. ഞാൻ അയാളുടെ സിബ് തുറന്നു ആ കുണ്ണയും പിടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അതും ആദ്യത്തെ ആൾ പോലെ തന്നെ നല്ല വലിപ്പം ഉള്ളത് ആയിരുന്നു. ഇരു കൈകളിലും ഓരോ അവയവം ഇരുപ്പുണ്ടെങ്കിലും അതു തിന്നാൻ ആയിരുന്നു എനിക്ക് കൊതി. ഞാൻ ഇരുന്നു കൊണ്ട് തന്നെ മുണ്ടുടുത്ത ചേട്ടന്റെ മടിയിലേക്ക് മുഖം ചേർത്തു കുണ്ണ വായിലിട്ടു എങ്കിലും ഉയർന്നു നിന്ന ഹാൻഡ് റസ്റ്റ്‌ എനിക്ക് നന്നായി ഊമ്പി കൊടുക്കാൻ അനുവദിച്ചില്ല. എനിക്ക് പബ്ലിക് ആയി ഊമ്പാൻ പേടിയില്ലെന്നതും അയാൾക്ക് ഈ തീയറ്റർ പരിസരം നല്ല പരിചയം ആയതുകൊണ്ടും ആകും അയാൾ എഴുനേറ്റു മുണ്ട് പൊക്കി എന്റെ മുന്നിൽ നിന്നു. ഞാൻ മറ്റൊന്നും ചിന്തിക്കാതെ ആ വലിയ കുണ്ണ ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. അപ്പോഴേക്കും അടുത്തിരുന്ന ആളും എഴുന്നേറ്റു കുണ്ണ എന്റെ മുഖത്തിനു അഭിമുഖമായി വച്ചു. ഞാൻ വർധിത ഉത്സാഹത്തോടെ രണ്ടു കുണ്ണകളും മാറി മാറിയും ഇടക്ക് ഒരുമിച്ചും വായിൽ ഇറക്കി ഊമ്പി. അപ്പോഴെല്ലാം ഇരുവരും എന്റെ പൂർണമായും തുറന്ന ഷിർട്ടിന്റെ ഉള്ളിൽ കൈ കടത്തി മുലകളെ ഞെരിച് എന്റെ കാമം കൂട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അപ്പോഴേക്കും ഞങ്ങളുടെ കളി കാണാൻ മുന്നിലും പിന്നിലും ഉള്ള നിരകളിൽ ആരൊക്കെയോ ഇതിനകം സ്ഥാനം പിടിച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഏതായാലും എന്റെ ഊമ്പലിന്റെ സുഖത്തിൽ രണ്ടാമത് വന്ന ചേട്ടന് പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. ശുക്ലം വായിൽ പോകും എന്ന് തോന്നിയതും ഞാൻ അയാളുടെ സാധനം പെട്ടെന്ന് പുറത്തെടുത്തു.   വായിൽ ഒഴിക്കാൻ കഴിയാഞ്ഞതിൽ ചെറിയ നിരാശ തോന്നിക്കാണും എങ്കിലും പെട്ടന്ന് തന്നെ ആ ലിംഗം കുലുക്കി പാൽ മുഴുവൻ ഞാൻ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് ഒഴിച്ചു. ഞാൻ വീണ്ടും മുണ്ടുടുത്ത ചേട്ടന് ഊമ്പി കൊടുത്തു കൊണ്ട് തൂവാല കൊണ്ട് എന്റെ നെഞ്ചു തുടച്ചു. അപ്പോഴേക്കും മറ്റേ ചേട്ടൻ പോയി അവിടേക്കു മറ്റൊരാൾ വന്നിരുന്നു. അതു എന്നേക്കാൾ പ്രായം കുറഞ്ഞ ഒരു പയ്യൻ ആയിരുന്നു. ഒരു 19 വയസിനു അപ്പുറം പോകില്ല.. സിബ് അഴിച്ചു അവനും കുണ്ണ കുലുക്കി മുന്നിൽ നിന്നു. അത്ര വലിപ്പമില്ലാത്ത ഇടത്തരം തൊലിഞ്ഞ ആ കുണ്ണ കൈയിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് ആദ്യ ചേട്ടന് ഞാൻ വീണ്ടും ഊമ്പി കൊടുത്തു. അപ്പോഴേക്കും പുള്ളിക്കും വരാറായി. വായിൽ ഒഴിക്കാൻ എനിക്ക് ഇഷ്ടം ഇല്ലന്ന് തോന്നിയതിനാൽ ആകും അയാൾ സ്വയം അടിച്ചു പാൽ എന്റെ മുലയിൽ ഒഴുക്കി. പാൽ പോയതും പുള്ളിയും മുണ്ട് കൊണ്ട് കുണ്ണ തുടച്ചു ഇറങ്ങി പോയി.
 
     ഞാൻ ആ പയ്യന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പുന്നതിനു ഇടയിൽ ആരോ രണ്ടു പേർ കൂടി വന്നു. അങ്ങനെ ഒരു സമയം ഇരു കൈകളിലും വായിലും ഓരോ കുണ്ണകൾ ആയി മൂന്നു പേർക്ക് ഞാൻ മാറി മാറി ഊമ്പികൊടുത്തു..  ഇതിനിടയിൽ ആരോ അടുത്തിരുന്നു എന്റെ ജീൻസ് അഴിച്ചു താഴ്ത്തി എന്റെ കുണ്ണയും കൊട്ടയും ഒക്കെ പിടിക്കാനും തുടങ്ങിയിരുന്നു. പാൽ പോയാൽ എന്റെ മൂഡ് പോകും എന്നത് കൊണ്ട് തന്നെ ഞാൻ അതു കൂടുതൽ പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചില്ല. അപ്പോഴും ഞാൻ ആ മൂന്നു കുണ്ണകളും മാറി മാറി ഊമ്പി കൊണ്ടിരുന്നു. വളരെ മാന്യന്മാർ ആയ മൂവരും ശുക്ലം വരാറാകുമ്പോൾ പിടിച്ചു എന്റെ നെഞ്ചിൽ തന്നെ ഒഴിച്ചു തന്നു. ഇതിനിടയിൽ പിറകിലൂടെ ആരൊക്കെയോ എന്റെ മുലകളിലും പിടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഏതായാലും അവർ മൂന്നുപേരും ഓരോരുത്തതായി പാൽ കളഞ്ഞു പോയപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ ഏകദേശം മടുത്തു. നെഞ്ചിൽ ആകെ കുണ്ണ പാലിന്റെ പശയും ഗന്ധവും പറ്റി നിന്നു. ഞാൻ എഴുനേൽക്കാം എന്ന് വിചാരിച്ചപ്പോഴേക്കും ഏകദേശം 35 ഓളം പ്രായം വരുന്ന ഒരു ചേട്ടൻ മുന്നിൽ വന്നു.. എന്റെ വൈദഗ്ദ്ധ്യം നേരിൽ കണ്ടതു കൊണ്ടാകും നിർഭയനായി അയാൾ മുന്നിൽ നിന്നു. എന്തോ അയാളെ കണ്ടപ്പോൾ വേണ്ട എന്ന് പറയാൻ തോന്നിയില്ല. അയാൾ സിബ് തുറന്നു കുണ്ണ പുറത്തിട്ടു. ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത വളരെ ചെറിയ ഒരു കുണ്ണ. ഒരു കൗതുകത്തോടെ ഞാൻ അതിനെ മുഴുവൻ വായിലിട്ടു ഒന്ന് ഊമ്പിയതും അയാൾ പെട്ടെന്ന് കുണ്ണ വായിൽ നിന്ന് എടുത്തു എന്റെ മുലകളിൽ ഉരക്കാൻ തുടങ്ങി.. അതു എനിക്ക് നല്ല സുഖം തന്നു എങ്കിലും അയാളുടെ ആ കുഞ്ഞൻ കുണ്ണ പെട്ടെന്ന് എന്റെ മാറിൽ പാൽ ചീറ്റി.. അതു എന്താ പറയുക.. ഇതുവരെ എല്ലാവരും ചുരത്തിയ പാലിനെക്കാൾ ഏറെ അയാളുടെ ആ കുഞ്ഞൻ കുണ്ണ ചുരത്തി എന്നതാണ് സത്യം.. അതും നല്ല കൊഴുത്ത കുണ്ണപ്പാൽ. അതു ഒഴുകി എന്റെ ഷർട്ടും ജീൻസും പോലും നനച്ചു. ഇതുവരെ യുള്ള കുണ്ണ പാൽ തുടച്ചു നനവ് പിടിച്ചിരുന്ന എന്റെ തൂവാലക്കു ഇത് മുഴുവൻ തുടച്ചെടുക്കാൻ ആയില്ല. ഞാൻ ഒരുവിധം ഷർട്ടും ജീനും വലിച്ചു കേറ്റി ചുറ്റും നോക്കി.. അങ്ങിങ്ങു കൂട്ടക്കളികളും ജോഡികളികളും ഇപ്പോഴും നടക്കുന്നു. ഞാൻ അതു ശ്രദ്ധിക്കാതെ ടോയ്‌ലെറ്റിലേക്ക് പോയി. അവിടെയും കളി ഉണ്ട്, എന്നെ കണ്ടതു കൊണ്ടാകും നിർത്തി. ടോയ്‌ലെറ്റിലെ  കക്കൂസിൽ കയറി ദേഹം തുടക്കാൻ നോക്കിയെങ്കിലും അകത്തു അടച്ചിട്ടു കളി നടക്കുന്നതിനാൽ പുറത്തെ വാഷ് ബേസനിൽ തന്നെ നെഞ്ചോന്ന് കഴുകി, തുടച്ചു ഞാൻ റൂമിലേക്കു പോയി   
 
     റൂമിൽ പോയി കുളിച്ചു ഭക്ഷണം കഴിച്ചു വന്നു കിടന്നു.. തീയറ്ററിലെ ഓരോ സംഭവങ്ങളും ഞാൻ ഓർത്തെടുത്തതും ഉള്ളിൽ വീണ്ടും കാമ തീ പുകയാൻ തുടങ്ങി. സത്യത്തിൽ ഇന്നു ഊമ്പിയ കുണ്ണ കളുടെ എണ്ണം കൃത്യമായി രുന്നോ എന്ന് പോലും നിച്ഛയം ഇല്ല. ഒരു വേള ആരൊക്കെയോ വന്നു മുന്നിൽ കുണ്ണ കുലപ്പിച്ചു നിന്നു.. ഞാൻ അതൊക്കെ തിന്നു.. ശരിക്കും അസാദ്ധ്യ അനുഭവം തന്നെ ആയിരുന്നു.. ഞാൻ വാച്ചിലേക്ക് നോക്കി.. അടുത്ത ഷോ ആകാനുള്ള സമയം ആകുന്നു. ഞാൻ ഒരു മുണ്ടും ഷർട്ടും ധരിച്ചു വീണ്ടും ശ്രീബാലയിലേക്ക് പോയി. ഞാൻ ചെന്നപ്പോഴേക്കും ടിക്കറ്റ് കൊടുത്തു തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഇത്തവണ ഞാൻ ബാൽക്കണിയിൽ സ്ക്രീനിന്റെ ഇടതു വശത്തു കുറച്ചു പുറകിലായി ആണ് ഇരുന്നത്. എന്നെ കണ്ടതും ഒരാൾ ഇരുന്ന സീറ്റിൽ നിന്നും എഴുനേറ്റു എന്റെ അരികിൽ വന്നിരുന്നു. അപ്പോഴേക്കും സിനിമ തുടങ്ങാറായി. ഞാൻ അയാളെ ഒന്ന് നോക്കി.. ഒരു ഇരുപത്തി എട്ടോളാം വയസുള്ള ചേട്ടൻ.. മീശ ഒക്കെ ഉണ്ടെങ്കിലും ഒറ്റ നോട്ടത്തിൽ തന്നെ ഒരു സ്ത്രീ ഭാവം മുഖത്ത് കാണാം..  ആദ്യമായിട്ടായിരുന്നു ഇത്തരത്തിൽ ഒരാൾ എന്നെ സമീപിക്കുന്നത്. അതും ഒന്ന് അറിയാനായി ഞാൻ അവിടെ തന്നെ ഇരുന്നു. സിനിമ തുടങ്ങിയതും അയാൾ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ മുണ്ടിനു മുകളിൽ കൈ വച്ചു. പതുക്കെ എന്റെ ഷഡ്ഢി താഴ്ത്തി എന്റെ അധികം നീളമില്ലാത്ത എന്നാൽ വണ്ണമുള്ള ലിംഗം കയ്യിൽ എടുത്തു. കുണ്ണ തല മൂടി നിന്ന തൊലി മെല്ലെ നീക്കി തലോടി, ഒപ്പം എന്റെ കൊട്ടയും അതീവ സുഖത്താൽ തലോടാൻ തുടങ്ങി. ഇതുവരെ അറിയാത്ത ഒരു സുഖം ഞാൻ അറിഞ്ഞു തുടങ്ങി. ഞാൻ സാധാരണ എങ്ങനെ ഒന്നും ആർക്കും ചെയ്യാറില്ല. കുണ്ണ കിട്ടിയാൽ പിടിക്കുക ഊമ്പി പാൽ കളഞ്ഞു കൊടുക്കുക അത്ര തന്നെ.. ഇയാളുടെ പ്രവർത്തിയിൽ എനിക്ക് ശരിക്കും ഇഷ്ടം തോന്നി. അയാൾ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് മുഖം മടിയിലേക്ക് തിരുകി. ഹാൻഡ് റെസ്റ്റിന്റെ പ്രശ്നം അറിയുന്നത് കൊണ്ട് ഞാൻ അരക്കെട്ട് കുറച്ചു തള്ളി വച്ചു കൊടുത്തു. എനിക്ക് ഇതിൽ പേടിയില്ല എന്ന് മനസിലാക്കിയ അയാൾ സീറ്റിൽ എന്റെ മുന്നിലായി നിലത്തിരുന്നു. സത്യത്തിൽ എനിക്ക് ഇവിടെ പബ്ലിക് ആയി ഇങ്ങനെ വായിൽ കൊടുക്കാൻ പേടി കാണും എന്നൊക്കെ ആയിരിക്കും അയാൾ വിചാരിച്ചത്. കഴിഞ്ഞ ഷോയിലെ എന്റെ പ്രകടനം ഒന്നും ഇയാൾ കണ്ടിട്ടില്ലല്ലോ.. ഞാൻ ഉള്ളിൽ ചിരിച്ചു. നിലത്തിരുന്ന അയാൾ എന്റെ ഷഡ്ഢി ഊരി ഒന്ന് മണപ്പിച്ചിട്ട് എന്റെ കയ്യിൽ തന്നു. ഞാൻ മുണ്ട് കുത്തഴിച്ചു കാൽ ഒന്ന് കൂടി വിടർത്തി മുന്നിലേക്ക് നീങ്ങി ഇരുന്നു. അയാൾ താഴെ ഇരുന്നു എന്റെ കുണ്ണയും കൊട്ടയും കൊതവും എല്ലാം നക്കിയും ഊമ്പിയും എന്നെ ശരിക്കും സുഖിപ്പിച്ചു. ഇതിനിടയിൽ ഞങ്ങളുടെ കളി കാണാൻ വന്നവരെ മുഴുവൻ അയാൾ വഴക്ക് പറഞ്ഞു ഓടിച്ചു വിട്ടിരുന്നു.. അയാളുടെ വായും ചുണ്ടും നാവും കൊണ്ടുള്ള ഊമ്പൽ കണ്ടപ്പോൾ ആണ് ഊമ്പൽ ഒരു കല തന്നെ ആണെന്ന് ഞാൻ മനസിലാക്കിയത്. അത്രയും ഇഷ്ടത്തോടെ അതിമനോഹരമായി ഇതുവരെ എനിക്കോ, ഞാൻ മാറ്റാർക്കോ  ഊമ്പിതരുകയോ ഊമ്പി കൊടുക്കുകയോ ചെയ്തിട്ടില്ല. അത്രയും മനോഹരമായ ഊമ്പൽ ആയിരുന്നു ആയാളുടെ. ഏകദേശം ഒരു പത്തു മിനിറ്റോളം ഊമ്പി കാണും അതിനിടയിൽ എന്റെ കുണ്ണ പാൽ ചീറ്റി. ഞാൻ പുറത്തു കളയാൻ നോക്കിയെങ്കിലും അയാൾക്ക് കുടിക്കാൻ ആയിരുന്നു താല്പര്യം. എന്റെ അടുത്ത് വന്നതുപോലും എന്റെ പാൽ കുടിക്കാൻ ആയിരുന്നത്രെ.. പാൽ മുഴുവൻ കുടിച്ചു അവിടം മുഴുവൻ നക്കി തുടച്ചു വൃത്തിയാക്കി എന്റെ ഷഡ്ഢിയും ഇട്ടു തന്നിട്ടാണ് അയാൾ പോയത്. പലയിടത്തും കളികൾ നടക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും പാൽ പോയതോടെ എന്റെ മൂഡ് പോയി. ഞാൻ മറ്റൊന്നും ശ്രദ്ധിക്കാതെ അപ്പോൾത്തന്നെ ഇറങ്ങി റൂമിലേക്ക്‌ പോയി.
 
     നേരെ റൂമിൽ പോയി നന്നായി ഉറങ്ങി. ഉണർന്നപ്പോൾ സന്ധ്യ കഴിഞ്ഞു. ഇതിനകം മീറ്റിംഗ് അവിടെ നടക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എനിക്ക് എന്തോ അങ്ങോട്ട്‌ പോകാൻ ഒട്ടും താല്പര്യം തോന്നിയില്ല. രാത്രി കുറച്ചു നേരം തമ്പാനൂരും പരിസര പ്രദേശങ്ങളും ഒക്കെ കുറെ കറങ്ങി നടന്നു. ബസ് സ്റ്റാന്ഡിലെയും പുറത്തെയും പഴവങ്ങാടിയിലെയും പേ & യൂസ് ടോയ്ലറ്റ് ഒക്കെ സന്ദർശിച്ചു വീണ്ടും എനിക്ക് മൂഡായി. ഭക്ഷണം കഴിഞ്ഞു സെക്കന്റ്‌ ഷോ കാണാൻ ഞാൻ വീണ്ടും ശ്രീബാലയിലേക്ക് തന്നെ പോയി. ഇതിനിടയിൽ കാലിടയിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ചെറിയ കുറ്റി രോമങ്ങൾ ഒന്ന് കൂടി വടിച്ചു. കുണ്ടി പാളികൾ പിളർത്തി രോമം ഇല്ലെങ്കിൽ കൂടി അവിടം ഒന്ന് കൂടി വടിച്ചു  മൃദുലത ഉറപ്പ് വരുത്താൻ ഞാൻ മറന്നില്ല. കുണ്ടി ഷേവിങ്ങിനിടയിൽ എന്റെ വിരലുകളുടെ ഉരസലിൽ എന്റെ കുണ്ടി പൂർ മെല്ലെ കഴയ്ക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു.. ഞാൻ ടോയ്‌ലെറ്റിലെ വാട്ടർ ജെറ്റ്, ഫോഴ്സ് കുറച്ചു വച്ചു കുണ്ടിക്കുള്ളിലേക്ക് തിരുകി ഉള്ളൊക്കെ നന്നായി കഴുകി വൃത്തിയാക്കി. കയ്യിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന കുറച്ചു ജെൽ എടുത്തു കൂതിയിൽ കയറ്റി വിരലിട്ട് പതം വരുത്തി, കുറച്ചു ജെൽ കൂടി കുണ്ടി പൂറ്റിൽ തേച്ചിട്ടാണ് ഞാൻ ലേറ്റ് നൈറ്റ് ഷോക്കായി അവിടേക്ക് ഇറങ്ങിയത്....
 
     ഈ ഷോക്ക്, മുൻപ് ഉണ്ടായിരുന്നതിനേക്കാൾ ഒരു വിധം നല്ല തിരക്കുണ്ടായിരുന്നു. ചെറിയ ക്യൂവിൽ നിന്ന് അകത്തു കയറിയപ്പോഴേക്കും അവിടവിടെയായി ആളുകൾ സ്ഥാനം പിടിച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഞാൻ ആദ്യ ഷോക്ക് ഇരുന്ന സീറ്റിന്റ തൊട്ടു പിറകിലെ സീറ്റിൽ എന്നെ നോക്കിയിരിക്കുന്ന ഒരു സുമുഖനായ ചെറുപ്പക്കാരൻ ചേട്ടന്റെ അരികിലായി ഞാൻ ഇരുന്നു.. മുന്നിലും പിന്നിലും ഉള്ള നിരകളിൽ അപ്പോൾ ആരും ഇല്ലായിരുന്നു എങ്കിലും അധികം വൈകാതെ മുന്നിലെ സീറ്റിൽ രണ്ടു പയ്യന്മാർ ആണെന്ന് തോന്നിന്നു, ഞങ്ങൾക്ക് മുൻപിലായി ഇരുന്നു. ഞാൻ അരുകിൽ ഇരുന്ന ആളിനെ നോക്കി. 35 നു താഴെ പ്രായം തോന്നിക്കുന്ന ഒരു ചെറുപ്പക്കാരൻ. കട്ടിമീശയും ഷേവ് ചെയ്ത താടിയും ഒക്കെ ആയി ഒരു പോലീസ്‌ ലുക്ക്‌. ഞാൻ അയാളെ നോക്കി ചിരിച്ചു. അയാൾ എന്നെയും. അല്പം കഴിഞ്ഞതും സിനിമ തുടങ്ങി. ഞാൻ ഹാൻഡ് റെസ്റ്റിൽ നിന്ന് കൈ അല്പം താഴ്ത്തി അയാളുടെ തുടയിൽ മെല്ലെ കൈ വച്ചു. എന്റെ കൈ കാത്തിരുന്ന പോലെ അയാൾ പെട്ടന്ന് എന്റെ കൈ പിടിച്ചു അയാളുടെ പാന്റ്സിന് മുന്നിലെ പൊതികെട്ടിലേക്ക് വച്ചു. അതിന്റെ ഏകദേശ വലിപ്പം ഞാൻ പുറത്തു കൂടി തന്നെ മനസിലാക്കി. അപ്പോഴേക്കും അയാൾ മുഖം എന്റെ നേരെ തിരിച്ചു എന്റെ കവിളിലും കഴുത്തിലും ഉമ്മ വക്കുകയും ഒരു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ മുല നന്നായി ഞെരിക്കുകയും ചെയ്തു. ഇതിനിടയിൽ അയാൾ തന്നെ സ്വന്തം സിബ് അഴിച്ചു ഏകദേശം നല്ല വലിപ്പമുള്ള കുണ്ണ പുറത്തിട്ടു എനിക്ക് പിടിക്കാനായി തന്നു. ഇടക്ക് അയാൾ കൊതിയോടെ എന്റെ മുല കടിച്ചു വലിച്ചു കുടിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ ശരിക്കും സുഖം കൊണ്ടു പുളയാൻ തുടങ്ങി.  മെല്ലെ അയാൾ എന്റെ തല സ്വന്തം മടിയിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. ഞാൻ തല നീട്ടി അയാളുടെ തൊലിയില്ലാത്ത കുണ്ണ വായിലേക്ക് ഇറക്കി.. ഒത്ത നീളവും അല്പം കൂടുതൽ വണ്ണവുമുള്ള അയാളുടെ കുടപ്പൻ കൂൺ ആകൃതിയിൽ അല്പം കൂടുതൽ വളർന്നു നിന്നിരുന്നു. ആ വലിയ കുടപ്പൻ വായിൽ ഇറക്കി ഊമ്പാൻ ഒരു പ്രത്യേക രസം എനിക്ക് തോന്നി. ഇപ്പോഴും ചരിഞ്ഞു കുണ്ണ ഊമ്പാൻ ഹാൻഡ് റസ്റ്റ്‌ എനിക്ക് പ്രയാസം തന്നെ ആയിരുന്നു എങ്കിലും എന്റെ സൗകര്യത്തിനായി അയാൾ പാന്റ്സ് മുട്ടുവരെ അഴിച്ചു താഴ്ത്തി വച്ചു തന്നിരുന്നു. ഇതിനിടയിൽ അയാൾ കമിഴ്ന്നു കിടന്നു ഊമ്പുന്ന എന്റെ പാന്റ്സിന്റെ ഇടയിലൂടെ കൈ ഇട്ടു എന്റെ കുണ്ടി ഞരിക്കാനും വിടവിൽ വിരലിടാനും തുടങ്ങി. കുണ്ടിയിൽ കുണ്ണ ഇറക്കാനുള്ള എന്റെ ആഗ്രഹം ഏകദേശം സഭലമാകുമെന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പായി. ഞാൻ അയാളുടെ മടിയിൽ നിന്ന് തല ഉയർത്തി ഇരുന്നു എന്റെ പാന്റ്സും മുട്ടുവരെ അഴിച്ചു താഴ്ത്തി വച്ചു. അപ്പോഴേക്കും എന്റെ മുന്നിലെ നിരയിൽ ഇരിക്കുന്ന രണ്ടു പേരുടെ മുന്നിൽ, മൂന്നു പേർ ഞങ്ങൾക്ക് അഭിമുഖമായി നിന്ന്  ആ പയ്യന്മാരുടെ വായിൽ കൊടുക്കുന്നത് കണ്ടു. ഞാൻ ചുറ്റും ഒന്ന് കണ്ണോടിച്ചു. മിക്കവാറും സീറ്റുകളിലും പുറത്തും ഒക്കെ പല പല ഇടത്തായി കളി തകൃതിയായി നടക്കുന്നു. എന്റെ സീറ്റിന്റെ പിൻ നിരയിലും രണ്ടു പേർ കളിയിൽ ഏർപ്പെടുന്നു. അയാൾ വീണ്ടും പിറകിലൂടെ കൈ ഇട്ട് എന്റെ കൂതിയിൽ വിരൽ കയറ്റാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അയാളുടെ കുണ്ണ വായിലിട്ടു ഒന്ന് കൂടി തുപ്പൽ പുരട്ടി. മെല്ലെ എഴുന്നേറ്റു കുണ്ടി പിളർത്തി ഞാൻ അയാളുടെ മടിയിലേക്ക് ഇരുന്നു. അയാൾ കാൽ നിവർത്തി മുന്നിലേക്ക് നീങ്ങി ഇരുന്നു എങ്കിലും പാന്റ്സ് ഞങ്ങൾ ഇരുവരും മുഴുവൻ അഴിക്കാഞ്ഞതിനാൽ നല്ലവണ്ണം ഇരിക്കാനോ കുണ്ണ നന്നായി ഉള്ളിലേക്കു കടക്കാനോ കഴിഞ്ഞില്ല. എങ്കിലും മാക്സിമം അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്തു അവനെ ഉള്ളിലേക്കു തിരുകി കയറ്റി. കൂൺ പോലെ പരന്ന വലിയ കുടപ്പൻ ആയിരുന്നു അത്,  ഞാൻ ജെൽ ഒക്കെ ഇട്ടു കൂതി അല്പം പതം വരുത്തി വന്നിട്ടും അവനെ ഉള്ളിൽ കടത്താൻ ഞാൻ അല്പം ബുദ്ധിമുട്ടി. പിന്നെ പറ്റുന്ന രീതിയിൽ ഒക്കെ ഞങ്ങൾ പരസ്പരം മുകളിലേക്കും താഴേക്കും ഒക്കെ അടി തുടങ്ങി. അയാളുടെ കുടപ്പന്റെ വലിപ്പം എന്റെ കൂതിയിൽ നിന്ന് പുറത്തു പോകാതെ അകത്തു തന്നെ പിടിച്ചു നിർത്തി. മെല്ലെ കൂതി ഇളക്കി അടിക്കുമ്പോഴും അയാൾ എന്റെ മുലകളെ നന്നായി ഞെരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.. കുണ്ണ കൂതിയിൽ കയറുന്ന സുഖവും മുലഞെരിക്കലും പിന്നെ മുന്നിൽ മൂന്നു പേർ ഞങ്ങളെ നോക്കികൊണ്ട്‌ പയ്യന്മാർക്ക് വായിൽ കൊടുക്കുന്ന ദൃശ്യവും എല്ലാം  ഞങ്ങളെ ശരിക്കും ഉന്മത്തരാക്കി. അധികം താമസിയാതെ അയാൾ എന്നെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി, എന്നെ താഴേക്ക് അമർത്തിയതും അയാളുടെ പാൽ മുഴുവൻ എന്റെ കൂതിയിൽ നിറഞ്ഞു. അയാളുടെ പാൽ പോയതും ഞാൻ അയാളുടെ മടിയിൽ നിന്ന് എഴുന്നേറ്റു എന്റെ സീറ്റിൽ ഇരുന്നു. അപ്പോഴേക്കും അയാൾ കുണ്ണ തുടച്ചു ഒരു ചിരിയോടെ പുറത്തേക്കു ഇറങ്ങി പോയി.
 
     മുട്ടുവരെ താഴ്ത്തി വച്ച പാന്റ്സ് അതുപോലെ ഇട്ടുകൊണ്ട് ഞാൻ മുന്നിലെ പയ്യന്മാരുടെ വായിൽ എടുപ്പ് നോക്കി അങ്ങനെ ഇരുന്നു. അതിൽ ഒരാൾ രണ്ടു പേരുടെ കുണ്ണകൾ മാറി മാറി അപ്പോഴും എടുക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് എന്റെ ചെവിയിൽ എന്തോ ഉരയുന്ന പോലെ തോന്നി. തിരിഞ്ഞു നോക്കേണ്ടി വന്നില്ല മനസിലാക്കാൻ, അത് പിറകിലെ സീറ്റിൽ ഇരുന്ന ആളിന്റെ സാധനം ആയിരുന്നു. അയാൾ എഴുനേറ്റു നിന്നുകൊണ്ട് കുണ്ണ എന്റെ ചെവിയുടെ സൈഡിലൂടെ എന്റെ കവിളിലേക്ക് ചേർത്തു വച്ചതായിരുന്നു. ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കി.. അയാളോടൊപ്പം ഉണ്ടായിരുന്ന കളിക്കാരൻ ഇതിനകം എങ്ങോ പോയിരുന്നു. ഏകദേശം 40 വയസിനു മുകളിൽ പ്രായം ഉണ്ടാകും ഇയാൾക്ക്. ഒപ്പം മോശമല്ലാത്ത ഒരു പങ്കായവും.  ഞാൻ തിരിഞ്ഞു എന്റെ സീറ്റിൽ മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്നുകൊണ്ട് തല പിറകിലേക്കിട്ട് അയാളുടെ കുണ്ണ വായിലാക്കി ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. ഇതിനിടയിൽ ആരോ എന്റെ സീറ്റിന്റെ അരികിലേക്ക് വരുന്നത് അറിഞ്ഞു എങ്കിലും ഞാൻ അതൊന്നും ശ്രദ്ധിക്കാതെ ഊമ്പൽ തുടർന്നു. പെട്ടെന്ന് എന്റെ കൂതിയിലേക്ക് ആരുടെയോ കുണ്ണ കയറുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. ഞാൻ പാന്റ് കയറ്റി ഇടാതെ,  അങ്ങനെ മുട്ടുവരെ അഴിച്ചു വച്ചിരുന്നതു തന്നെ ആരെങ്കിലും വന്നു കയറ്റാൻ വേണ്ടി തന്നെ ആയിരുന്നു. അധികം വലിപ്പം ഇല്ലാഞ്ഞതിനാൽ അയാളുടെ കുണ്ടി അടി എനിക്ക് നല്ല സുഖം നൽകി. ഇടക്ക് ഒന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കി എങ്കിലും വ്യക്തമായി ആളിനെ കാണാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. മുന്നിലെ പയ്യന്മാർക്ക് വായിൽ കൊടുത്തവർ ആയിരിക്കും അത്, എന്ന് ഞാൻ ഇപ്പോഴും വിചാരിക്കുന്നു. ഞാൻ കുണ്ണ തിന്നുന്ന ചേട്ടന് പെട്ടെന്ന് പാൽ പോകും എന്ന് തോന്നിച്ചില്ല, കാരണം ഇതിനകം അയാളുടെ തലപ്പാൽ ആരുടെയോ വായിലോ കൂതിയിലോ പോയിട്ടുണ്ട്. കുണ്ണ വായിൽ വച്ചപ്പോൾ തന്നെ ഇത് ഫ്രഷ് അല്ലെന്ന് എനിക്ക് ഫീൽ ചെയ്തിരുന്നു. ആദ്യ പാൽ പോയതുകൊണ്ട് തന്നെ എനിക്ക് കുറച്ചു കൂടുതൽ സമയം ഊമ്പേണ്ടി വന്നു. അതിനിടയിൽ ഒന്നോ രണ്ടോ പേർ കൂടി എന്റെ കൂതിയിൽ പാൽ ഒഴുക്കി കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഈ ചേട്ടൻ തല അമർത്തി പിടിച്ചതിനാൽ പാൽ വായിൽ തന്നെ പോയി. ഞാൻ അത് പുറത്തേക്കു തുപ്പി കൊണ്ട് എന്റെ പിന്നാമ്പുറം തൊട്ടു നോക്കി. പിളർന്ന വിടവിലൂടെ പാൽ നൂലുപോലെ പുറത്തേക്കു ഒഴുകുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഏതായാലും ഉള്ളിൽ കയറ്റിയവർ എല്ലാം ശുക്ലം ഉള്ളിൽ തന്നെ നിക്ഷേപിച്ചിട്ടാണ് പോയത് എന്ന് മനസിലായി. ഞാൻ തൂവാല കൊണ്ട് കുണ്ടിപൂർ തുടച്ചു പാന്റ്സ് കയറ്റി ഇട്ടു. ഇതിനകം എന്റെ മുൻ സീറ്റ് പൂർണമായും ഒഴിഞ്ഞിരുന്നു.. എങ്കിലും പലയിടത്തും കൂട്ടക്കളി അപ്പോഴും നടക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
 
     ഞാൻ ബാത്‌റൂമിലേക്ക് നടന്നു. അവിടെയും വരാന്തയിലും ഒക്കെ കളി പുരോഗമിച്ചു കൊണ്ട് തന്നെ ഇരുന്നു. എനിക്ക് കൂതിക്കുള്ളിലെ ശുക്ലം എങ്ങനെയും പുറത്തു കളയാനുള്ള വ്യഗ്രത ആയിരുന്നു. പക്ഷെ ഇവിടെ അടപ്പുള്ള രണ്ടു കക്കൂസിലും അപ്പോൾ അടച്ചിട്ടു കളി നടക്കുക ആയിരുന്നു. എന്തോ ഭാഗ്യത്തിന് ഒരെണ്ണം തുറന്നു മൂന്നു പേർ ഇറങ്ങിയതും ഞാൻ പെട്ടെന്ന് അകത്തു കയറി വാതിൽ അടച്ചു. ഏകദേശം ഒന്ന് വൃത്തിയാക്കി ഞാൻ പുറത്തു വരുന്നതിനിടയിൽ പലവട്ടം അകത്തു കയറാനായി വാതിൽ ആരൊക്കെയോ തട്ടുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഏതായാലും ഞാൻ മറ്റൊന്നും ശ്രദ്ധിക്കാതെ മുന്നും പിന്നും നിറഞ്ഞ സന്തോഷത്തിൽ ശ്രീബാലയോട് നന്ദി പറഞ്ഞു എന്റെ ലോഡ്ജിലേക്ക് പോയി..😘 
 സ്കന്ദൻ..

2 comments:

  1. Sreebaalayil ippozhum kali okke nadakkunnundo

    ReplyDelete
  2. ശ്രീബാല തിയേറ്റർ ഇപ്പൊ ഉണ്ടോ

    ReplyDelete

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...