28 July 2021

🔞എന്റെ ആദ്യ കളി

🔞John Reese

എനിക്ക് 26 വയസ് ഉള്ളപ്പോൾ ആണ് ആദ്യമായി ഒരു ആണുമായി സെക്സ് ചെയ്യുന്നത്, അതുവരെയും ഞാൻ ഇതെന്തോ വല്യ തെറ്റാണു എന്ന ചിന്തയിൽ ആയിരുന്നു. എന്തായാലും കഥയിലേക് കടക്കാം.

പഠനം കഴിഞ്ഞു ആദ്യമായി ജോലി കിട്ടിയത് മൂന്നാറിൽ ആണ്, നല്ല ജോലി, നല്ല സ്ഥലം, എല്ലാംകൊണ്ടും രസകരം. കമ്പനി വക ആണ് താമസം . ഞാനും വേറെ ഒരു ആളും, കാണാൻ സുമുഖൻ, പക്ഷേ ആള് അല്പം നാണം കുണുങ്ങി ആണ് എന്നു മാത്രം.. ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ ആദ്യം മുതലേ നല്ല സുഹൃത്തുക്കൾ ആയി . ഞാൻ രാവിലെ കുളിക്കാൻ ആയി ടവൽ ഉടുത്തു നിൽകുമ്പോൾ ഇവൻ എന്തേലും കമെന്റുകൾ പറയുക പതിവാണ്.
എന്താടോ മുൻപിൽ ഒരു മുഴ എന്നതാണ് പുള്ളിയുടെ സ്ഥിരം കമന്റ്, ഇവൻ എന്നോട് അൽപം താല്പര്യം ഉണ്ടെന്നു എനിക്ക് ആദ്യമേ പിടികിട്ടിയതാണ്, അതുകൊണ്ട് ഞാൻ അത് സാദാരണ മൈൻഡ് ചെയ്യാറില്ല. പതുകെ പതുക്കെ എനിക്കും അതൊക്കെ ഇഷ്ടപ്പെടാൻ തുടങ്ങി, ശനി ഞായർ ദിവസങ്ങൾ ഞങ്ങൾ റൂമിൽ കുപ്പി മേടിക്കാറുണ്ട്, അല്പം പൂസ് ആയാൽ ഇവൻ അവൻറെ ഭാര്യ ആയിട്ടുള്ള കളി കഥകൾ പറഞ്ഞ എന്നെ കമ്പി ആകാറുണ്ട്. അപ്പഴെല്ലാം ഇവന്റെ നോട്ടം എന്റെ സാധനത്തില് ആയിരിക്കും, സത്യം പറഞ്ഞാൽ അവന്റെ ചുണ്ടുകളും കണ്ണും എനിക്ക് ഇഷ്ടമാണ്, നല്ല ഒരു സുന്ദരി പെണ്ണിന്റെ പോലെ, പൂസ് ആയ പല ദിവസങ്ങളിലും പിടിച്ച ബലമായി അവന്റെ ചുണ്ട് കടിച്ചു പറിക്കാൻ വരെ എനിക്ക് തോന്നാറുണ്ട് ,

ഒരു ദിവസം ഇവൻ പുറത്തുപോയ സമയത് ഞാൻ മൊബൈലിൽ തുണ്ട് കാണാൻ തുടങ്ങി, ഡിസംബർ സമയം ആയത്കൊണ്ട് പതിവിലും തണുപ്പും. നല്ല മൂഡ് ആയപ്പോൾ ഡോറിൽ ആരോ മുട്ടുന്നു. മുട്ടിയവന്റെ 4 തലമുറയ്ക്ക് തെറി പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാൻ തുറന്നു, ഇവൻ സ്പീഡിൽ അകത്തോട്ടു കയറി, സ്വെയ്റ്റർ പോലും ഇടാതെ തണുത്തു മരവിച്ചാണ് നിപ്പ് , കേറിയപാടെ 'കമ്പിളി തടോ' എന്നുപറഞ്ഞു അവനാ കമ്പിളി തട്ടിപ്പറിച്ചു, ഞാനാണേൽ ഇന്നർ പോലും ഇട്ടിട്ടില്ല, സാദനം കമ്പി ആയി നിക്കുന്നു, ആകെ ചമ്മി. ഇവൻ എന്നെനോക്കി ഒരു കള്ളച്ചിരി ചിരിച്ചിട് കമ്പിളി തിരിച്ചു തന്നു, ഞാൻ ബെഡിൽ പോയി കിടന്നു, ഇവൻ അലമാര തുറന്നിട്ടു അവന്റെ ലിപ്ബാം ചുണ്ടിൽ തേച്ചു എന്നിട്ടു പതുക്കെ എന്റെ അടുക്കൽ വന്നിരുന്നു, എന്തൊരു കമ്പി ആണെടോ, എന്ന്നാ അവനു തിന്നാൻ കൊടുക്കുന്നതെന്ന്, അവന്റെ ചുണ്ട് കണ്ടപ്പോൾ എനിക്കും മൂഡ് ആകാൻ തുടങ്ങി ,

എന്ത് കമ്പി..? എന്നാടോ..? പാവം പട്ടിണി ആണെന്ന് ഞാനും പറഞ്ഞു. അയ്യോ പാവം എന്നുപറഞ്ഞു അവൻ പതുക്കെ എന്റെ മുണ്ടിന്റെ മുകളിലൂടെ തൊട്ടു, പകുതി കമ്പി ആയി അവൻ നിക്കുന്നു. ഒരു നിമിഷം ഇവൻ എന്റെ മുഖത്തോട് നോക്കി, ഞാൻ ഒന്നും പറയുന്നില്ല്ല എന്ന് കണ്ടപ്പോൾ അവൻ എന്റെ മുണ്ടു മാറ്റി കുട്ടനെ കൈയിൽ പിടിച്ചു. തൊലി പുറകോട് മാറ്റി. കമ്പി കണ്ടപ്പോൾ വന്ന ലൂബ്രിക്കേഷൻ ഉണ്ടാരുന്നു, അതവൻ എന്റെ കുട്ടന്റെ മകുടത്തിൽ തേച്ചു പിടിപ്പിച്ചു പതുക്കെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഇത്രേം ആയപ്പോൾ എനിക്കും കണ്ട്രോൾ പോയി, ഞാൻ അവനെ ബലമായി പിടിച്ചു ബെഡിൽ കിടത്തി, അനുസരണയോടെ അവൻ കിടന്നു. അപ്പളും അവന്റെ കൈ എന്റെ സാധനത്തിൽ ത്തന്നെ. ഞാനൊരുപാട് കൊതിച്ച ആ ചുണ്ടുകൾ ഞാൻ ചപ്പി കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. പതിയെ കടിക്കുമ്പോളുള്ള അവന്റെ ഞരക്കം എന്നെ കൂടുതൽ ആവേശവാൻ ആക്കി. അവന്റെ ഷർട്ട് ഞാൻ ഊരി, അൽപം വലിയ മുല ഞെട്ടുകൾ. ഞാനതു ചപ്പി വലിച്ചപ്പോൾ അവൻ കിടന്നു പുളയാൻ തുടങ്ങി. അവന്റെ ജീൻസ് അപ്പോഴേക്കും ഞാൻ ഊരി എറിഞ്ഞു. ചുണ്ടുകൾ ചപ്പികൊണ്ട് അവന്റെ കുട്ടനെ ഞാൻ പതുക്കെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി, വേഗം പോകുമെന്ന് പറഞ്ഞു അവൻ തടഞ്ഞു..

അവൻ എന്നെ ബെഡിൽ ചാരി കിടത്തി എന്റെ നെഞ്ചിൽ കടിച്ചു. എന്റെ കുട്ടനെ അടിച്ചോണ്ട് ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി കുടിച്ചു. എന്റെ കണ്ണിൽ നോക്കികൊണ്ട് അവൻ പതുക്കെ താഴൊട്ടു പോകാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ കുട്ടനെ അവൻ മുഴുവൻ തൊലി പുറകോട് ആക്കി, അറ്റം നല്ല ചുവപ്പു ആണ്, അതിൽ കൊതിയോടെ നക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അവന്റെ തലയിൽ തലോടിക്കൊണ്ട് കിടന്നു. അവൻ പതുക്കെ എന്റെ കുട്ടനെ അവന്റെ വായ്ക്കുള്ളിൽ ആക്കി, സുഗംകൊണ്ട് ഞാൻ ഒന്ന് പുളഞ്ഞു. നേരിയ ചൂട്, തണുപ്, അവൻ എന്റെ കുട്ടനെ മെല്ലെ ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. ഒരു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ ബാൾസ് തടവിക്കൊണ്ട്, ഇടയ്ക് പുറത്തോട് എടുത്തിട്ട മുഴുവനായി നക്കും. ബാൾസ് രണ്ടും അവൻ വായിലാക്കി ചപ്പി വലിച്ചു. എനിക്കും വല്ലാത്ത അവസ്ഥ ആയി, അവന്റെ തല ഞാൻ അമർത്തി പിടിച്ചു. ഒരു മടിയും ഇല്ലാതെ മുഴുവനും അവൻ വായിൽ എടുത്തു. അവനു ശ്വാസം മുട്ടുന്നവരെ ഞാനും വിട്ടില്ല. തുപ്പലും എന്റെ കുട്ടന്റെ ല്യൂബ്രിക്കേഷനും അവന്റെ വായുടെ സൈഡിലൂടെ ഒഴുകാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ പിടിവിട്ടു, അവൻ ഒരു വല്യ ശ്വാസം എടുത്തു, എന്നിട്ടും എന്റെ കുട്ടനെ അവൻ വായിന്നു എടുത്തില്ല.. എനിക്ക് പാൽ വരാറായി, അത് ഞാൻ അവനോട് പറഞ്ഞു. അതോടെ അവന്റെ വായുടെ സ്പീഡ് കൂടി. എന്റെ ഫുൾ ലോഡ് അവന്റെ വായിൽ ഞാൻ കൊടുത്തു. പാൽ വന്നിട്ടും നിർത്തുന്നില്ല, വീണ്ടും ചപ്പുന്നു, ഞാൻ ബലമായി എടുത്തു. അവൻ പറഞ്ഞു എന്റെ സാദനം വായിൽ ഇട്ടോണ്ട് അവനു പാൽ കളയണമെന്നു. അവനെന്റെ സൈഡിൽ ചെരിഞ്ഞു കിടന്നു ചപ്പാൻ തുടങ്ങി, ഞാൻ അവന്റെ സാധനം അടിച്ചു കൊടുത്തു. ഞാൻ സ്പീഡിൽ അടിച്ചു, അവന്റെ ശരീരം വിറയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി, ഒരു ചെറിയ ഞരക്കത്തോടെ അവൻ എന്റെ കൈയിലോട് പാൽ ചുരത്തി, അവസാന തുള്ളി വരുന്നതുവരെ ഞാൻ അവനു അടിച്ചു കൊടുത്തു.. അങ്ങനെ 6 വർഷങ്ങൾ നീണ്ടു നിക്കുന്ന കളികളുടെ തുടക്കം ഞങ്ങൾ അന്ന് കുറിച്ചു.

ആദ്യ കളി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ആകെയൊരു കുറ്റബോധം, അവന്റെ മുഖത്തുനോക്കാൻതന്നെ എന്തോപോലെ. പകൽ മുഴുവൻ കുറ്റബോധം. അവനിട്ടു പിടിച്ചു രണ്ടു ഇടി കൊടുത്താലോ എന്നൊക്കെ ഓർത്തു. പക്ഷെ രാത്രി റൂമിൽ വന്നപ്പോൾ പിന്നേം കമ്പി ആകാൻ തുടങ്ങി. ആകെ വല്ലാത്ത അവസ്ഥ. അവൻ തന്ന സുഖം ഓർക്കുമ്പോൾ ഇനീം ചെയ്യണം എന്നുണ്ട്. എന്തായാലും ഞാൻ ആയി മുൻകൈ എടുക്കേണ്ട എന്ന് തീരുമാനിച്ചു.

ഞാൻ കുളി എല്ലാം കഴിഞ്ഞു ലാപ്പിൽ ഫിലിം കാണുന്ന പതിവുണ്ട്. ഇവൻ വന്നപ്പോൾ ഞാൻ മൈൻഡ് ചെയ്യാതെ ഇരുന്നു, അവൻ കുളി കഴിഞ്ഞു, ഒരു തലയിണ ആയി വരുന്നത് കണ്ടു. ഞാൻ ടേബിളിൽ ലാപ് വെച്ചിട് കസേരയിൽ ആണ് ഇരിക്കുന്നത്. ഇവൻ തലയിണ നിലത്തു ഇട്ടിട്ടു മുട്ട് കുത്തി എന്റെ അടുത്തായി നിന്നു. ഇവന്റെ ഉദ്ദേശം എനിക്ക് പിടികിട്ടി, എന്നിട്ടും ഞാൻ ശ്രദ്ധ കൊടുത്തില്ല.

അവൻ വളരെ അധികാരത്തോടെ എന്റെ മുണ്ട് മാറ്റി, ഇന്നറിൽ കടിച്ചു. അതോടെ എന്റെ എല്ലാ കുറ്റബോധവും പമ്പ കടന്നു എങ്കിലും ലാപ്പിൽ തന്നെ നോക്കി ഇരുന്നു. എന്നാടോ ഒരു ഗൗരവം എന്ന് പറഞ്ഞു അവൻ എന്റെ കുട്ടനെ തിരുമാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അപ്പഴും നോക്കിയില്ല. അവൻ എന്റെ കസേര അല്പം ചെരിച്ചു വെച്ചു എന്റെ കുട്ടനെ ഇന്നെറിൽ നിന്ന് എടുത്തു. കമ്പി ആകാത്ത സാധനം പതിയെ ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. സെക്കന്റുകൾകൊണ്ട് കുട്ടൻ നല്ല ഫുൾ കമ്പി അയി അവന്റെ വായിൽ നിറഞ്ഞു. എന്റെ തുടയിൽ അമർത്തികൊണ്ടു അവൻ ചപ്പി. ഞാൻ ലാപ് അടച്ചു അവന്റെ തലമുടിയിൽ മെല്ലെ തലോടാൻ തുടങ്ങി. അവൻ സാധനം വായിൽ നിന്ന് എടുത്തു, കൈകൊണ്ടു അടിച്ചോണ്ട് എന്നെ നോക്കി. ഞാൻ കുനിഞ്ഞു അവനെ ഉമ്മ വെച്ചു. അവന്റെ അൽപം വിടർന്ന താഴത്തെ ചുണ്ടിൽ ഞാൻ കടിച്ചു. മനപ്പൂർവം നോവിപ്പിക്കാൻ. അവന്റെ നാക്കിലും കടിച്ചു, അവൻ ഒന്ന് പിടഞ്ഞു. എന്റെ കുട്ടനിൽ ഉള്ള പിടി മുറുകി.
അവന്റെ തല ഞാൻ താഴേക്കു കൊണ്ടുപോയി, കുട്ടനെ നന്നായി തൊലിച്ചിട് അവൻ മുഴുവൻ വായിലാക്കി. ഇപ്പം അവൻ എന്റെ കാലിന്റെ ഇടയിൽ മുട്ടുകുത്തി നിന്നാണ് ചപ്പുന്നത്. ഞാൻ കാലുകൾ അവന്റെ തോളിൽ ഇട്ടു. ബലമായി അവനെ അമർത്തി, ശ്വാസം മുട്ടി അവൻ ഞറങ്ങിയപ്പോൾ ഞാൻ പിടി അയച്ചു. അവന്റെ കണ്ണുകളിൽ വല്ലാത്ത ഒരു ആവേശം,
ഞാൻ അവനെ പിടിച്ചു എണീപ്പിച്ചു. എനിക്ക് നിന്റെ പിന്നിൽ ചെയ്യണം എന്ന് പറഞ്ഞു.

അമർത്തി ഉള്ള ഒരു കെട്ടിപ്പിടുത്തം ആരുന്നു പ്രതികരണം, താൻ എന്നെ എന്തുവേണേൽ ചെയ്തോടോ എന്ന് കിതയ്ക്കുന്നു ശബ്ദത്തിൽ അവൻ പറഞ്ഞു.
ഞാൻ അവനെ എന്റെ ബെഡിൽ മലർത്തി കിടത്തി. അവന്റെ മുല ഞെട്ടുകൾ ചപ്പി കുടിച്ചു. അവന്റെ കുട്ടനെ തൊടാൻ സമ്മതിക്കില്ല, അവനു വേഗം പോകും. ഞാൻ അവന്റെ ചുണ്ടും മുലകളും മാറിമാറി ആസ്വദിച്ച് കുടിച്ചു. അവൻ കട്ടിലിൽ കിടന്നു പുളയുകയാണ്, അത് കാണുമ്പോൾ എനിക്ക് ആവേശം ഇരട്ടിയാകും. ഞാൻ വാസീലിൻ കുപ്പി എടുത്തു, അവന്റെ ബാക്കിൽ നന്നായി തേച്ചു. അവന്റെ ചുണ്ടിൽ ചപ്പികൊണ്ട് വിരൽ ഇടാൻ തുടങ്ങി. അവന്റെ ഞരക്കങ്ങൾ ഞാൻ കടിച്ചു അമർത്തി. അവനാകെ വട്ടായപോലെ എന്റെ മുടിയിൽ ബലമായി പിടിച്ചു വലിച്ചു. ഞാൻ വിരൽ പ്രയോഗം കുറെ ചെയ്തു. അവന്റെ ചുണ്ടിൽ നിന്ന് മാറിയപ്പോൾ അപേക്ഷിക്കുന്നപോലെ അവൻ പറഞ്ഞു എന്നെ ഒന്ന് ചെയ്യാടോ, പ്ളീസ് ...
എനിക്കും തിടുക്കം ആയി അവനിൽ ഞാൻ പ്രവേശിക്കുമ്പോൾ ഉള്ള സുഖം അറിയാൻ. ഞാൻ കോണ്ടം ഇട്ടു, അതിലും വസീലിൻ തേച്ചു. അവന്റെ കാൽ രണ്ടും നന്നായി അകത്തിവെച്ചു, ബാക്കിൽ ഒരു തലയിണയും. പതുകെ ഞാൻ കേറ്റാൻ തുടങ്ങി.. അത്ര ഈസി അല്ല, എനിയ്ക്കണേൽ ഒറ്റ അടിക്കു കേറ്റണം എന്നുണ്ട്, പക്ഷെ അവൻ പതുകെ പതുകെ എന്ന് പതിഞ്ഞ ശബ്ദത്തിൽ പറയുന്നുണ്ട്. ഞാൻ എന്റെ കുട്ടനെ ഊരി, അല്പകൂടി ജെൽ തേച്ചു വീണ്ടു പതിയെ തള്ളി, കുറച്ചു കയറി. അങ്ങനെ ഞാൻ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അൽപം അൽപം ആയി കേറുന്നുണ്ട്, ഇവൻ കണ്ണുകൾ അടച്ചു കിടക്കുവാന്, ഞാൻ അവന്റെ ചെവിയിൽ കടിച്ചോണ്ട് പറഞ്ഞു കണ്ണ് തുറക്കൂ.. ഞാൻ നിന്നെ കളിക്കുന്നത് നിനക്കു കാണേണ്ടേ ? അവൻ കണ്ണ് തുറന്നതും ഞാൻ ബലമായി മുഴുവൻ അടിച്ചു കേറ്റി.. ആഹ് ശബ്ദത്തോടെ അവൻ പിന്നേം കണ്ണുകൾ അടച്ചു.. ഞാൻ അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂട്ടി.. അവന്റെ ഒച്ചയും പൊന്താൻ തുടങ്ങി, അടുത്തറൂമിൽ ആളുണ്ട്, ഞാൻ അവന്റെ വാ പൊത്തി പിടിച്ചു. എന്നിട് അല്പം ബലമായി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഇവൻ അവന്റെ കൈ എന്റെ കൈയുടെ മുകളിൽ വച്ചു, എന്നാലും അവന്റെ ഞരക്കം എനിക്ക് കേൾക്കാം.

വല്ലാത്ത അവസ്ഥ, അകത്തെ ഇളം ചൂടും ബാക്കിന്റെ ഇറുക്കവും എല്ലാംകൂടി ഭ്രാന്തു പിടിപ്പിക്കുന്ന അവസ്ഥ. ഞാൻ കുട്ടനെ ഊരിയിട്ട് വീണ്ടും അടിച്ചുകേറ്റി. അവന്റെ കാലുകൾ പിടയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി. അകത്തിവെച്ച കാലുകൾ എപ്പോൾ എന്നെ വരിഞ്ഞു മുരിക്കിയിരിക്കുന്നു, ഞാൻ ബലമായി കാലുകൾ അകത്തി. എന്റെ ഓരോ അടിയിലും അവൻ കിടന്നു പുളഞ്ഞു. നിർത്തല്ലേടോ എന്ന് അവൻ ഇടയ്ക്ക് പറയുന്നുമുണ്ട്.. ഞാൻ പറഞ്ഞു എനിക്ക് വരാൻ ആയി, അവൻ കാലുകൾ മാക്സിമം വിടർത്തി തന്നു. ഞാൻ നല്ല സ്പീഡിൽ അടിച്ചു, അവന്റെ നിപ്പിൾ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചൊണ്ട് ആഞ്ഞടിച്ചു. അവന്റെ ബാക്കിൽ ഞാൻ പാൽ ചുരത്തി. ഊരാൻ അവൻ സമ്മതിച്ചില്ല, അവന്റെ മുകളിലോട് ഞാൻ കിടന്നു...
ചുണ്ടുകൾ ചപ്പികൊണ്ട് അവന്റെ കുട്ടനെ ഞാൻ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി...
അവന്റെ ശരീരം വിറയ്ക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ഞാൻ സ്പീഡ് കൂടി.. ഇളം ചൂടുള്ള പാൽ അവൻ എന്റെ ദേഹത്തൊട്ടു വീഴിച്ച..
അവനു എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു കിടക്കണം എന്നൊക്കെ ആഗ്രഹം ഉണ്ടാരുന്നു പക്ഷെ എന്തോ ഞാൻ അപ്പോൾ അതിനു സമ്മതിച്ചില്ല...

കുറച്ചു കളികൾ കഴിഞ്ഞതോടെ ആദ്യം ഉണ്ടാരുന്നു കുറ്റബോധമൊക്കെ പമ്പ കടന്നു. അവൻ ആണെങ്കിൽ എന്റെ കുട്ടൻ അവന്റെ സ്വന്തം ആണെന്ന മട്ടിലാണ് പെരുമാറ്റം. ഒരു ദിവസം ഞാൻ രാവിലെ പതിവിലും നേരത്തെ എഴുനേൽറ്റു, അവൻ അവിടെ കിടന്നുകൊണ്ട് ഭാര്യയെ ഫോൺ വിളിക്കുകയാണ്. എനിക്കാണേൽ രാവിലെ കമ്പി അടിച്ചു നിൽക്കുകയാണ്, ഞാൻ എഴുനേറ്റു അവന്റെ ബെഡിന്റെ സൈഡിൽ നിന്ന് മുണ്ടിന്റെ ഇടയിലൂടെ കുട്ടൻ കമ്പി അടിച്ചു നില്കുന്നത് അവൻ കണ്ടു, ഞാൻ അവന്റെ മുല ഞെട്ടിൽ ഒരു കടി കൊടുത്തു. അവൻ ഒന്ന് പുളഞ്ഞു, ഫോൺ താഴെ വെക്കാൻ ഞാൻ കൈകൊണ്ടു ആംഗ്യം കാണിച്ചു, അവൻ പറ്റില്ല അവൾ പിണങ്ങും എന്ന് പറഞ്ഞു, എനിക്കാണേൽ നല്ല മൂഡ്.
ഞാൻ മുണ്ടു ഊരി കളഞ്ഞു, എന്റെ കുട്ടനെ അവന്റെ മുഖത്തോടു കൊണ്ടുചെന്നു, അവൻ കൈകൊണ്ട് മെല്ലെ അടിച്ചു തരാൻ തുടങ്ങി, ഒരു കൈയിൽ ഫോൺ ഒരു കൈയിൽ എന്റെ കുട്ടൻ.. ഞാൻ കൈ നീട്ടി അവന്റെ ഹെഡ്സെറ്റ് എടുത്തു കൊടുത്തു.. വായിൽ കൊടുക്കാൻ അവൻ ആംഗ്യം കാണിച്ചു, ഞാൻ അവന്റെ വായിലോട് എന്റെ കുട്ടനെ കൊടുത്തു. അവൻ ശബ്ദം കേൾപ്പിക്കാതെ ചപ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി.. അവന്റെ മുല ഞാൻ മാറി മാറി ഞെക്കി.. നിപ്പിൾ വേദനിപ്പിക്കുന്നപോലെ ഞെരടി, അവൻ അതെല്ലാം കടിച്ചു പിടിച്ചു. അവന്റെ സാദനം ഞാൻ പുറത്തെടുത്തു, പതുകെ അടിച്ചു കൊടുക്കാൻ തുടങ്ങി .

     അവന്റെ മുണ്ട് ഞാൻ ഊരി, അവന്റെ മുല ചപ്പികൊണ്ട് കുട്ടനെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവന്റെ ശബ്ദം പതറാൻ തുടങ്ങി, എന്തുപറ്റി? എന്താ എന്നൊക്കെ ഭാര്യ ചോദിക്കുന്നത് എനിക്ക് കേൾക്കാം , എന്തായാലും അവനെ കളിച്ചേ പറ്റൂ എന്ന് ഞാനും തീരുമാനിച്ചു, കോണ്ടം വസീലിനെ എടുത്തോണ്ട് വന്നു, കമ്പി അല്പം കുറഞ്ഞു, അവന്റെ സൈഡ് ഇത് ഞാൻ ഇരുന്നു , അവൻ എന്റെ മടിയിൽ തലവെച്ചു ചപ്പാൻ തുടങ്ങി, ഞാൻ ആ സമയം വസീലിനെ ഉപയോഗിച്ച അവന്റെ ബാക്കിൽ വിരൽ ഇടാൻ തുടങ്ങി. രണ്ടു വിരൽ പ്രയോഗം ആയപ്പോൾ അവൻ പുളയാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ കോണ്ടം ഇട്ടു, അവനോട് മലർന്നു കിടക്കാൻ ആംഗ്യം കാണിച്ചു . അവൻ കാലുകൾ അകത്തി കിടന്നു, ഞാൻ മെല്ലെ അകത്തോട് പ്രവേശിച്ചു. കേറിയപ്പോൾ അവൻ ആഹ് എന്ന് അറിയാതെ വെച്ചുപോയി. ഒരു നിമിഷം ഞാൻ സ്റ്റോപ്പ് ചെയ്തു, ഒന്നും ഇല്ലാടി എന്തോ കടിച്ചത് ആണ് എന്ന് അവൻ പറയുന്നത് കേട്ടു.

    ഞാൻ വളരെ പതുക്കെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി, ഡീപ് ആയി കേറ്റുമ്പോൾ അവൻ തടയും, അവൻ എന്നോട് അവനെ പൊക്കി എന്റെ മുകളിൽ ആകാൻ പറഞ്ഞു , ഞാൻ എന്റെ കുട്ടനെ ഊരാതെ അവനെ കൈകൊണ്ട് കോരിയെടുത്തു എന്റെ മുകളിൽ ആക്കി, അവൻ പൊതിക്കാൻ തുടങ്ങി…
ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കാതെ അവൻ മെല്ലെ മുകളിലോട്ടും താഴോട്ടും അടിച്ചുതരുന്നത് കാണാൻ നല്ല രസം, ഞാൻ ഇടയ്ക് അടിയിൽനിന്നു അടിച്ചുകൊടുക്കും, അപ്പോൾ അവൻ ഹെഡ്സെറ്റ് കൈകൊണ്ട് പൊത്തിപിടിച്ചിട് ഞരങ്ങും.. എന്റെ കുട്ടൻ അവന്റെ ബാക്കിൽ നല്ല ഫോഴ്സിൽ കയറി ഇറങ്ങുകയാണ്, അവനും വല്ലാത്ത മൂഡ് ആയെന്നു മുഖം കണ്ടപ്പോൾ എനിക്കും മനസിലായി , ഞാൻ അവന്റെ അരക്കെട്ടിൽ പിടിച്ചു ശക്തിയായി പൊക്കാനും താഴ്ത്താനും തുടങ്ങി, ശബ്ദം വരാതിരിക്കാൻ അവൻ വല്ലാതെ കഷ്ടപെടുന്നുണ്ട്, എനിക്ക് പോകാറായ എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു, അവൻ വേഗം കൂടി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി, ഒരു ചെറിയ ഞരക്കത്തോടെ ഞാൻ അവനിലോട്ട് എന്റെ പാൽ ചുരത്തി.. അവൻ എന്റെ കുട്ടനെ ഊരി എടുത്തു, കോണ്ടം ഊരിമാറ്റി, അവന്റെ മുണ്ട് കൊണ്ട് തുടച്ചു തന്നു... ഞാൻ അവന്റെ കുട്ടനെ പിടിച്ചു, വേണ്ട എന്ന് അവൻ ആംഗ്യം കാണിച്ചു...
രാവിലെതന്നെ കളിച്ച മൂഡിൽ ഞാൻ കുളിക്കാൻ കയറി ...

2 comments:

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...