12 July 2021

രാപ്പാടി

 Ranjith V Joy..

എന്റെ വല്യച്ഛന്റെ മോളുടെ വിവാഹ നിശ്ചയമായിരുന്നു... ഒരു ഞായറാഴ്ച ആയിരുന്നു നിശ്ചയം. ഞാനും വീട്ടുകാരും തലേദിവസം വൈകുന്നേരം ഒരു 3 മണിയോടെ വല്യച്ഛന്റെ വീട്ടിലെത്തി..

അവിടെ പന്തല്‍ ഇടുക ടാര്‍പ്പായ വലിച്ച് കെട്ടുക മാല ബള്‍ബ് ഇടുക മുതലായ പണികളെല്ലാം  തകൃതിയായി നടക്കുന്നുണ്ട്.. ഞാന്‍ എല്ലായിടത്തും മുഖം കാണിച്ചും സഹായിച്ചും നടക്കുകയായിരുന്നു. അപ്പോളാണ് സനൂപ് വന്ന് ഈ കിറ്റ് ഒന്ന് ബാക്കിലേക്ക് കൊടുക്കാന്‍ പറഞ്ഞത്. കിറ്റില്‍ ചിക്കനായിരുന്നു. പിറ്റേന്ന് ഫുഡ് ചിക്കന്‍ ബിരിയാണിയാണ്... 😄😄
വലിയ നാല് കവറ് ഫുള്‍ ചിക്കന്‍. 500 പേര്‍ക്കാണ് ഫുഡ് ന്നൊക്കെ ക്ഷണിക്കാന്‍ വന്നപ്പോ വല്യച്ഛന്‍ പറഞ്ഞതാണ്..
 
"ബിരിയാണി പ്രജീനെയാണ് ഏല്‍പ്പിച്ചേ..!!"
 
"ഏത്..?"
 
"ആ വടക്കേലെ ചന്ദ്രന്റെ മോന്‍.. "അവന്‍ അസ്സലായിട്ട് ബിരിയാണി വെക്കും... കാറ്ററിംഗ് കട നടത്തി കാശെത്രയാ ഇണ്ടാക്കണ്... 30 വയസാവണേ ഉള്ളൂ.." 😒😒
 
വല്യച്ഛന്‍ പറഞ്ഞത് ഓര്‍ത്തു...
 
30 വയസിനുള്ളില്‍ കാശുണ്ടാക്കുന്ന പ്രജിന്നെ കാണണം.. ഞാന്‍ കിറ്റെല്ലാം എടുത്ത് വീടിന്റെ പിന്നിലേക്ക് നടന്നു.. അവിടെ ആരേം കണ്ടില്ല. അമ്മായിയോട് ചോദിച്ചപ്പോള്‍ അപ്പുറത്ത് ഒരു പറമ്പിലാണ് ഭക്ഷണം വെക്കുന്നത് എന്ന് പറഞ്ഞു..
ങ്ഹുംം..  ശരി ഞാന്‍ കിറ്റെല്ലാം താങ്ങിപിടിച്ച്  പറമ്പിലേക്ക് പോയി. അവിടെ ടാര്‍പ്പായ വലിച്ചുകെട്ടി ഒരു പന്തലുണ്ടാക്കിട്ടുണ്ട്.. അതില് ഒരു ഗ്യാസ് അടുപ്പില്‍ ചോറ് വെച്ചിട്ടുണ്ട്.. ഒരു ചേച്ചി അവിടെയിരുന്ന് സബോള നന്നാക്കുന്നു. ഞാന്‍ കിറ്റുകള്‍ അവരെ ഏല്‍പ്പിച്ചു..
 
"പ്രജിനേട്ടന്‍ വന്നിട്ടില്യേ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു..?" 😞😞
 
"ഇല്യ.. അവന്‍ എത്താനാവണേ ഉള്ളൂ. പിന്നെ ഞാന്‍ ഒറ്റക്കായാ ഇത് തീരില്യാ.. അവടെ ഉള്ള പെണ്ണുങ്ങളോട് സഹായിക്കാന്‍ വരാന്‍ പറയണം.." അവര്‍ പറഞ്ഞു..
 
"ശരി ചേച്ചി.."

   ഞാന്‍ അത് പറയാന്‍ തിരികെ വീട്ടിലേക്ക് പോന്നു.. അത് പറഞ്ഞപ്പോ അവിടെ ഭയങ്കര ബഹളം ആരെങ്കിലുമൊക്കെ വരുമ്പോള്‍ വീട്ടില് പെണ്ണുങ്ങള്‍ വേണ്ടേ..   ന്നൊക്കെ... ഒടുവില്‍ അതെല്ലാം ഇങ്ങട് കൊണ്ടുവരാന്‍ പറഞ്ഞു അമ്മായി.. വല്യച്ഛനും അവരെല്ലാരും വന്ന് സാധനങ്ങള്‍  വീട്ടിലേക്ക് എടുക്കാന്‍.. അവിടെ എത്തിയപ്പോ പ്രജിന്‍ വന്നിട്ടുണ്ട്.. 😗😗😗😗
 
   കാവി മുണ്ടും റെഡ് ടീ ഷര്‍ട്ടും വേഷം..  വെളുത്ത്  എന്താപ്പോ പറയാ സഞ്ജു ഇല്ലേ അച്ചായന്‍സ് സിനിമയിലെ അതേ പോലെയുണ്ട്.. ഉയരവും നിറവും ബോഡി ഷേപ്പും ഒക്കെ.. . സൈഡുകളില്‍ നെറ്റി കയറി തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്.. കാണാന്‍ ഒരു ലുക്ക് ഒക്കെ ഉണ്ടെങ്കിലും ആളുടെ സംസാരം ആ ലുക്കിന് ചേര്‍ന്നതായിരുന്നില്ല.. കോളേജില്‍ ഒക്കെ പഠിക്കുന്ന പിള്ളേരുടെ പോലെയായിരുന്നു ശബ്ദം.. 😔😏😏
 
   വീട്ടുകാരെല്ലാവരും അരിയാനായി  സബോളയും കായയും ഒക്കെ കൊണ്ടുപോയി എന്നോട് അവിടെ സഹായത്തിന് നില്‍ക്കാന്‍ പറഞ്ഞു..
ആ ചേച്ചിയും അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു.. ചോറ്  വെന്തോന്ന് നോക്കിയ ശേഷം ബീഫ് കറി വെക്കാനുള്ള ഒരുക്കമായി.. അത് ഇന്ന് രാത്രിക്ക് വേണ്ടിയുള്ളതാണ്.. കുടിയന്‍മാര്‍ക്ക്..

അങ്ങനെ പണികള്‍ ആരംഭിച്ചു.. പണിക്കിടയില്‍ അവന്റെ രോമം നിറഞ്ഞ തുടയും മറ്റും കാണുന്നുണ്ടെങ്കിലും ശ്രദ്ധിക്കാന്‍ നേരം കിട്ടുന്നില്ലായിരുന്നു.
ചെമ്പ് എടുത്തും സാധനങ്ങളൊക്കെ പറയുമ്പോ എടുത്തു കൊടുത്തും എന്റെ ഊപ്പാട് എളകി... ഒന്ന് രണ്ട് തവണ ഒാരോരോ സാധനങ്ങളെടുക്കാന്‍ വീട്ടിലേക്ക് പോയി.. ഒടുവില്‍ ബീഫ് കറിയും സാമ്പാറും കാബേജ് ഉപ്പേരിയും റെഡിയായി... ചേച്ചി പതുക്കെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി..🙏🙏
അപ്പോ നേരം ഒരു ആറ് ആയിട്ടുണ്ടാവും..
 
"കുറച്ചു നേരം ഇരുന്നിട്ട് നാളേക്കുള്ള ചിക്കന്‍ റെഡിയാക്കാം.."പ്രജിന്‍ പറഞ്ഞപ്പോ ഞാന്‍ ഞെട്ടി..🙏🙏
 
"ദൈവമേ ഇത് ഇനീം കഴിഞ്ഞില്ലേ.." എനിക്ക് പുറംകഴക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.. പണിയെടുത്തു ശീലം ഇല്ലാത്തതുകൊണ്ട് ആയിരിക്കും..
ഞാന്‍ ഒരു കസേരയില്‍ ഇരുന്നു.. പ്രജിന്‍ എന്റെ എതിരെ ഒരു ചെറിയ സ്റ്റൂളില്‍ ഇരുന്ന് മല്ലിയിലയോ മറ്റോ അരിയാന്‍ തുടങ്ങി..

   ഞാന്‍ അങ്ങനെ നോക്കുമ്പോ ഇഷ്ടന്റെ മുണ്ടൊക്കെ മാറികിടക്കുന്നുണ്ട് ആ ഗ്യാപിലൂടെ ഒരു പച്ചനിറം കാണാറായി.. അവന്‍ അത് അറിഞ്ഞിട്ടില്ല.. കയ്യെത്തിച്ച് ഏതോ പാത്രം എടുത്തപ്പോ ആ മുഴുപ്പ് പൂര്‍ണ്ണമായും കാണാം.. കാവി മുണ്ടില്‍.. വെളുത്ത തുട.. അതിലൂടെ കറുത്ത രോമങ്ങളുടെ ഒരു  ചെറിയ നിര... വലിയൊരു മുഴുപ്പ്..😍😍😍😍

   എനിക്ക് വായില്‍ വെള്ളം വറ്റി.. നോക്കരുത് എന്ന് വിലക്കിയിട്ടും എന്റെ കണ്ണുകള്‍ അവന്റെ കാലുകളുടെ മദ്ധ്യത്തിലേക്ക് തന്നെ നോക്കികൊണ്ടേയിരുന്നു.. 😩😩😩
അവനത് ശ്രദ്ധിച്ചിട്ടില്ല.. അങ്ങനെ കുറേ നേരം ഞാനവനെ നോക്കിയിരുന്നു. എന്റെ ഉള്ളില്‍ വികാരങ്ങളുണരുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു..  അത് കഴിഞ്ഞപ്പോ അവന്‍ ഒരു ചരക്ക് എടുത്ത് അടുപ്പിന് മേല്‍ വെക്കാന്‍ വിളിച്ചു.. അത് ചെയ്ത് ചിക്കന്‍ വറത്തു പിന്നെ മസാലയില്‍ ഇട്ടു ഇളക്കി കൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു.. എട്ട് മണി കഴിഞ്ഞു..  🙎🙎🙎

വീട്ടില്‍  തലേ ദിവസം വരുന്നവര്‍ക്കുള്ള ചോറ് വിളമ്പി തുടങ്ങിയിരുന്നു.. എടക്ക് അമ്മ വന്ന് അന്വേഷിച്ചു പോയി.. പിന്നെ സനു വന്ന് അടിക്കാന്‍ ഉണ്ടോന്ന് ചോദിച്ചു. അമ്മക്കൊന്നും ഞാന്‍ വെള്ളമടിക്കുന്ന കാര്യം അറിയാത്തോണ്ട് ഞാന്‍ ആ ക്ഷണം നിരസിച്ചു.. അത് പ്രജിന്‍ കേട്ടു..
 
"നീ കഴിക്കില്ലേ."  ചിക്കന്‍ കറി ഇളക്കി കൊണ്ടിരിക്കുന്നതിനിടയില്‍ അവന്‍ ചോദിച്ചു..
 
"ഉവ്വ്.."
 
"പിന്നെന്താ കഴിക്കാന്‍ പോവാത്തെ.." ഞാന്‍ കാര്യം പറഞ്ഞു.
 
"ഓഹ് നീയാണല്ലേ നല്ലവനായ ഉണ്ണി.."
 അവന്‍  കളിയാക്കി..
 
ഞാന്‍ ചിരിച്ചു..
 
"ജീവിച്ച് പോട്ടെ മാഷേ.." അത്രയും നേരം കൊണ്ട് ഞങ്ങള്‍ നല്ല    കമ്പനിയായി..
 
"നീ വീട്ടില്‍ക്ക് പോന്നോ.. നമുക്ക് അവിടെ സെറ്റ് ചെയ്യാം.."അവന്‍ പറഞ്ഞു.
 
"അവടെ ആള്‍ക്കാരില്ലേ..?"
 
"അവിടെ അമ്മ മാത്രേ ഉള്ളൂ.. എന്റെ റൂം മോളിലാ.."
 
"നിന്റെ വീട് എവിടാ അതിന്.."
 
"ആ ടേണിംഗില്‍ ന്ന് രണ്ടാമത്തെ വീട്.."
 
"ഞാന്‍ അമ്മയോട് ചോദിക്കട്ടെട്ടാ.." ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.. "കരളേേ...!!! എന്റെ മനസില്‍ ഒരു കോഴി നീട്ടി കൂവി..💏💏💏
 
ഇനി അമ്മ സമ്മതിക്കാതിരിക്കോ അത് മാത്രമായി എന്റെ പേടി..

   സനു വീണ്ടും വന്ന് അവനോട് അടിക്കുന്നുണ്ടോന്ന് ചോദിച്ചു..  അവന്‍ വീട്ടില്‍ പോയിട്ടേ കഴിക്കുന്നുള്ളൂ എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോ മാജിക് മൊമന്റ്സിന്റെ ഒരു ബോട്ടില്‍ സനു പ്രജിന് കൊടുത്തു... സനു എന്നെ വീണ്ടും ഒരു ചെറുത് അടിക്കാന്‍ പ്രലോഭിപ്പിച്ചെങ്കിലും ഞാന്‍ ഇല്ലാന്നു പറഞ്ഞു.. അങ്ങനെ ചിക്കന്‍ ആയി.. അത് മൂടിയിട്ട് ഞാനും പ്രജിനും വേറെ മൂന്നാലു പേരും കൂടി വീട്ടിലേക്കെത്തിച്ചു..

വീട്ടിലേക്ക് ചെന്നപ്പോ വീടിന്റെ ഉള്ളില്‍ നിറയെ പെണ്ണുങ്ങള്.. ഞാന്‍  പിന്നിലൂടെ ചെന്ന് അമ്മയെ വിളിച്ചു.. അമ്മ പഴയ ആള്‍ക്കാരോടൊക്കെ കത്തിവച്ചും നാളേക്കുള്ള മാലയും മറ്റും കാണിക്കുന്നെന്റേം തിരക്കിലായിരുന്നു.. ഞാന്‍ അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു ചേച്ചിയോട് അമ്മേനെ വിളിക്കാന്‍ പറഞ്ഞു വിട്ടു..
 
"ഡാ.. ഞാന്‍ വഴിയിലുണ്ടാവും. നീ അങ്ങട്ട് വന്നാ മതി. ടേണിംഗീന്ന് രണ്ടാമത്തെ വീട് ട്ടാ.."
 
" ഉംം.." ഞാന്‍ മൂളി.
 
അമ്മ വന്നു..
 
"ഡാ നീ എവിടാ കിടക്കാന്‍ പോണേ.?? ഇതിന്റകത്തു ഫുള്‍ ആള്‍ക്കാരാ.." ഞാന്‍ ചോദിക്കുന്നേനു മുന്നേ അമ്മ ഇങ്ങോട്ട് പറഞ്ഞു..
 
"ങ്ഹേ.." ഞാന്‍ ഞെട്ടി..
 
"ഞാന്‍ എന്നച്ചാ സനൂന്റെ ക്ലബിലേക്ക് പോവാം.."
 
"അവിടെ കുളിമുറി ഉണ്ടാവ്വോ..?" അമ്മ ചോദിച്ചു.
 
"അറിയില്ല. അമ്മ എന്റെ ഡ്രസ് എടുത്ത് തായോ.."
 
"അത് നാളെ ഇടണ്ടേ..!"
 
"ഓഹ്.. എന്നാ ആ തോര്‍ത്തു തായോ" അമ്മ അതൊക്കെ എടുത്തു തന്നു..
 
"ഡാ നീ കഴിച്ചാ.."
 
"ആ.."
 
"ഡാ.. നീയാ സനൂന്റെ കൂടെ പോയി കുടി ഒന്നും വേണ്ടാട്ടാ.." അമ്മ സ്വരം താഴ്ത്തി എന്നോട് പറഞ്ഞു..
 
"ഇല്ല്യമ്മേ..." എന്റെ കണ്ണില്‍ നിഷ്കളങ്കത നിറഞ്ഞു.. ഞാന്‍ ഇറങ്ങി..

പന്തലില്‍ നല്ല തിരക്കാണ്.. വിളമ്പാന്‍ ഒന്നും ഇനി വയ്യ.. പുറം കഴച്ച് ഒരു വിധമായിണ്ട്.. ഞാന്‍ പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി..👶👶👶
 
    പ്രജിന്റെ അവിടേക്ക് നടക്കുമ്പോ എന്റെ മനസില്‍ സംശയങ്ങളായിരുന്നു. വേറൊന്നും അല്ല എന്തേലും നടക്ക്വോന്ന് തന്നെ.. അവന്‍ കമ്പനി ബേസില്‍ വിളിച്ചതാവും.. അവന്‍ ഒന്നും ഉദ്ദേശിച്ചിട്ടാവില്ല വിളിച്ചത് എന്ന് മനസു പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ വെറുതേ ഓവറായി ചിന്തിക്കുന്നതാവും.. ടേണിംഗില്‍ പ്രജിന്‍ നില്‍ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.. ആരോടോ ഫോണില്‍ സംസാരിച്ച് കൊണ്ട്..📱📱 ഞങ്ങള്‍ വീട്ടില്‍ കയറി.. അവിടെ അവന്റെ അമ്മ ടിവി കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു...📺📺📺

   നിങ്ങള്‍ കുളിച്ചിട്ട് വായോ ഭക്ഷണം കഴിക്കാന്‍ അവര്‍ പറഞ്ഞു. അവന്‍ സാവധാനം മുകളിലേക്കുള്ള പടികള്‍ കയറാന്‍ തുടങ്ങി പിന്നാലെ ഞാനും.. പിന്നാലെ നടക്കുമ്പോ അവന്റെ വിയര്‍പ്പിന്റെ മണം എന്നെ പൊതിഞ്ഞു..
റൂമിലെത്തിയ പാടെ ഞാന്‍ നിലത്ത് നിവര്‍ന്ന് കിടന്നു..💆💆💆  
 
"ഡാ നിനക്ക് കഴിക്കണ്ടേ എണീക്ക്.." പ്രജിന്‍ പറഞ്ഞു.
 
"ഒരു രണ്ട് മിനിറ്റ് പുറം കഴച്ചട്ട് വയ്യാ.."
 
"ഹും.." അവന്‍ മാജിക് മൊമന്റ്സ് എടുത്ത് മേശപുറത്തു വച്ചു.. "എന്നാ നീ കിടക്ക് ഞാന്‍ കുളിച്ചിട്ടു വരാം"
 
"ങ്ഹും.."

അവന്‍ സാവധാനം ടീഷര്‍ട്ട് ഊരി ഒരു ബക്കറ്റില്‍ ഇട്ടു.. വെളുത്ത നെഞ്ചില്‍ കറുത്ത രോമങ്ങള്‍.. ഇടയില്‍ സ്വര്‍ണ്ണമാല മിന്നി..💧💧💧

പിന്നെ അവന്‍ പുറത്ത് നിന്ന് ഒരു  തോര്‍ത്ത് എടുത്തു ബാത്ത് റൂമില്‍ കേറി. ബാത്ത്റൂമില്‍ വെള്ളം വീഴുന്ന ശബ്ദം...🛀🛀🛀 അവന്‍ ശരീരത്തില്‍ സോപ്പ്  തേക്കുന്നത് ആലോചിച്ചപ്പോ എനിക്ക് കമ്പിയായി.. വെള്ളം വീഴുന്ന ഒച്ച നിന്നു.. ഇപ്പോ വാതില്‍ തുറക്കും..  അവന്‍ ഇറങ്ങി വരും. ഞാന്‍ എണീറ്റിരുന്നു..
ആവൂ  ഒരു സുഖമുണ്ട് നടുവിന്..

   കൊളുത്തു നീങ്ങുന്ന ശബ്ദം തോര്‍ത്ത് മാത്രം ഉടുത്ത് അവന്‍ ഇറങ്ങി വന്നു.. പിന്നില്‍ ബാത്ത്റൂമില്‍ നിന്നുള്ള വെളിച്ചത്തില്‍ തോര്‍ത്തിലൂടെ അവന്റെ നഗ്നതയുടെ രേഖകള്‍ എനിക്ക് കാണാം.. 😈😈😈
 
"ഇനി നീ കുളിച്ചോ." അവന്‍ പറഞ്ഞു.  
 
"ശരി.." 
 
   ബാത്ത് റൂമില്‍ കേറി അവന്‍ തേച്ച സോപ്പ് തേക്കുമ്പോള്‍ എനിക്ക് വെറുതേ കുളിര്‍ന്നു.. നീല പിയേഴ്സിന് വികാരങ്ങളിലേക്ക് ഇറങ്ങി ചെല്ലാനാവുമെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി..😈😈 തോര്‍ത്തി കഴിഞ്ഞപ്പോഴാണ് എനിക്ക് മാറിയിടാന്‍ ഡ്രസ് ഇല്ലാന്നുള്ള കാര്യം ഓര്‍ത്തേ.. ഷെഡ്ഡി പോലും ഇല്ലാ.. ഞാന്‍ ഇറങ്ങി അവനോട്  കാര്യം പറഞ്ഞു.. അവന്‍ എന്നെ ഒന്ന് ശ്രദ്ധിക്കുക പോലും ചെയ്തില്ല.. അലമാരിയുടെ കണ്ണാടിയില്‍  മുഖം നോക്കി മുടി ചീകി നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു.. അവന്‍ എനിക്കൊരു മുണ്ടും ടീ ഷര്‍ട്ടും തന്നു.. ഷെഡ്ഡിയിടാതെ മുണ്ടുടുത്തപ്പോ എനിക്ക് എന്തോ പോലെ തോന്നി.. 👕👕 ടീ ഷര്‍ട്ട് ഭയങ്കര വലുതായിരുന്നു. എന്നേ പോലെ ഒരാളെ കൂടി അതില്‍ പിടിച്ചിടാം..
 
"ഷെഡ്ഡി വേണോ." അവന്‍ ചോദിച്ചു..
 
"ഹഹഹ ടീ ഷര്‍ട്ടില്‍ തന്നെ ഒരാളെ കൂടി കേറ്റാം അപ്പോഴാ ഷെഡ്ഡി.." 👙👙👙അവന്‍ ചിരിച്ചു.
 
 ഞങ്ങള്‍ താഴേക്കിറങ്ങി. ഭക്ഷണം കഴിച്ച ശേഷം അവന്‍ ടി വി കണ്ട് അല്‍പനേരം ഇരുന്നു എന്നിട്ട് മുകളിലേക്ക് പോവാം  നാളെ നേരത്തേ എണീല്‍ക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞ് പോന്നു. പോരണ വഴിക്ക് സ്പ്രൈറ്റും കുറച്ച് ചിപ്സും എടുത്തു..🍣🍣 വീണ്ടും റൂമിലെത്തി ബോട്ടില്‍ എടുത്ത് അവന്‍ ഏറ്റവും മുകളിലേക്കുള്ള കോണി കയറി.. ബോബനും മോളിയുമിലെ നായയുടെ പോലെ പിന്നാലെ ഞാനും.. 
 
മുകളിലെത്തി അവന്‍ ഡ്രിങ്ക്സ് മിക്സ് ചെയ്തു ആദ്യത്തേത് അവനോട് അടിച്ചോളാന്‍ പറഞ്ഞു.. ചുറ്റും നിലാവും ഒരു റൊമാന്റിക് നിശബ്ദതയും.. ദൂരെ വല്യച്ഛന്റെ വീട് കാണാം. അവന്‍ കഴിച്ചതിന് ശേഷം അടുത്ത ഗ്ലാസ് എന്റെ നേരെ നീട്ടി..🍺🍺🍻🍻
അങ്ങനെ ഞാനും അവനും നാലീശെ എണ്ണം വിട്ടു.. നല്ല മൂഡ് ആയി.. 🍺🍻🍺🍻
മറ്റേ മൈന്‍ഡ് ഒക്കെ പോയി.. കിടക്കാനായി വീണ്ടും റൂമിലെത്തി.. ഞാന്‍ നിലത്ത് കിടക്കാനായി പോയപ്പോ അവന്‍ എന്നെ പിടിച്ച് കട്ടിലില്‍ കിടത്തി.
അവനും കിടന്നു.
 
എങ്ങും നിശബ്ദത ..ഫാനിന്റെ സൗണ്ട് മാത്രം കേള്‍ക്കാം.. ഇരുട്ടില്‍ എന്റെ ഉള്ളിലെ വികാരങ്ങള്‍ വീണ്ടും ഉണര്‍ന്നു.. അവന്‍ അപ്പുറത്ത് കിടക്കുന്നുണ്ട്.. ഞാന്‍ സൈഡിലെ ജനാല തുറന്നു.. നിലാവിന്റെ വെളിച്ചവും തണുപ്പും ഉള്ളിലേക്ക് വന്നു..
 
"ഡാ തണുക്കുന്നു.." പ്രജിന്‍ പറഞ്ഞു..❄❄❄
 
 "പുതക്കാം.." ഞാന്‍ പുതപ്പെടുത്തു അവനെ മൂടി.🌝🌝🌝
 
"അപ്പോ നിനക്ക് വേണ്ടേ.."
 
"അത് സാരല്യ.." ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.
 
"ഏയ് നീയും കിടക്ക്.."❤❤
 
അവന്‍ എന്നെയും ആ പുതപ്പിന്റെ ഉള്ളിലാക്കി. പുതപ്പ് നീളം കുറവായതു കൊണ്ട് അവന്‍ ഇത്തിരി ഇങ്ങോട്ട് നീങ്ങി എന്റെ അടുത്ത് ചേര്‍ന്നു കിടന്നു..😬😬
മദ്യത്തിന്റെ ധൈര്യത്തില്‍ ആവും ഞാനവനെ കെട്ടിപിടിച്ചു..😆😆 അവന് റെസ്പോണ്‍സ് ഒന്നും ഉണ്ടായില്ല.. പക്ഷേ എന്റെ വികാരങ്ങള്‍ കൂടി കൂടി വന്നു.. ഷെഡ്ഡി ഇടാത്തതു കൊണ്ടും തണുപ്പും അവന്റെ ദേഹത്തിന്റെ ചൂടും ഒക്കെ ചേര്‍ന്ന് ഞാന്‍ വിജ്രംഭിച്ച അവസ്ഥയിലായി.. അവന്‍ അങ്ങനെ ഒന്നും വിചാരിച്ചിട്ടില്ലാ എന്ന് തോന്നി..
 
 കുട്ടന്‍ കമ്പിയായി അവന്റെ ദേഹത്ത് മുട്ടിയാല്‍ നാണക്കേടാവും എന്ന് ആലോചിച്ചപ്പോ ഞാന്‍ ഇങ്ങോട്ട് തിരിഞ്ഞു കിടന്നു..🙏🙏🙋
കുറച്ച് സമയം കഴിഞ്ഞപ്പോ അവന്‍ കാലെടുത്ത് എന്റെ മേലേ വച്ചു.
 
"ങ്ഹുംം.." ഞാന്‍ മൂളി.
 
"ഉറക്കം കിട്ടുന്നില്ല... ഡാ, നീയുറങ്ങിയോ.." അവന്‍ ചോദിച്ചു. 
 
"ഇല്ലാ.."
 
"എന്തേ..?"
 
"ഏയ് ഉറക്കം വരുന്നില്ലാ."
 
അവന്‍ എന്റടുത്തേക്ക് നീങ്ങി കിടന്നു. അവന്റെ കൈകള്‍ എന്റെ വയറിനെ ചുറ്റി.. 
 
"എനിക്കും.." പ്രജിന്‍ പറഞ്ഞു.😘😙😚

    ഒന്നു കൂടി അവന്‍ എന്നിലേക്ക് നീങ്ങി  നേര്‍ത്ത മുണ്ടിലൂടെ അവന്റെ മുഴുപ്പ് എന്റെ പിന്നില്‍ വന്ന് അമര്‍ന്നു.. കുറച്ച് നേരം അങ്ങനെ നിന്ന ശേഷം  അവന്‍ കൈകൊണ്ട് എന്റെ മുണ്ട് നീക്കി.. പതുക്കെ എന്റെ തുടകള്‍ക്കിടയിലൂടെ അവന്റെ ലിംഗം കയറി.. കാലുകള്‍ക്കിടയില്‍ ഒരു ചൂട്. .
അവന്‍ അരക്കെട്ട് അനക്കാന്‍ തുടങ്ങി.. ഓഹോ അപ്പോ ഇതാണ് അവന്റെ പ്ലാന്‍... ഞാന്‍ തിരിഞ്ഞ് അവനെ കെട്ടി പിടിച്ചു..💏💏💏💏💏💏
അവനെ ഞാന്‍ അപ്പുറത്തേക്ക് തള്ളിയിട്ടു.. കൊടുങ്കാറ്റു പോലെ അവന്റെ മേലേക്ക് പടര്‍ന്നു കയറി.. അവന്റെ നെറ്റിയിലും കണ്ണിലും മൂക്കിലും ചുണ്ടിലും താടിയിലും കഴുത്തിലുമെല്ലാം ഞാന്‍ ആവേശത്തോടെ ഉമ്മ വച്ചു.
പ്രജിന്റെ നെഞ്ചില്‍ മുഖം പൂഴ്ത്തി.. രോമചുഴികള്‍ മൂടിയ ആ കറുത്ത ഞെട്ടുകള്‍ ഞാന്‍ കടിച്ചപ്പോള്‍ പ്രജിന്‍ സുഖത്താല്‍ കുറുകി.. പൊക്കിളില്‍ ഞാന്‍ നാവിട്ട് കറക്കിയപ്പോ  ഇക്കിളിയായി.
പ്രജിന്‍ എന്റെ തല താഴേക്ക് അമര്‍ത്തി.  മുണ്ട് വകഞ്ഞ് മാറി കിടക്കുന്നു. കറുത്ത രോമം നിറഞ്ഞ വെളുത്ത കാലുകള്‍.. ഞാന്‍ ആ തുടയിടുക്കിലേക്ക് മുഖം താഴ്ത്തി. തുടയില്‍ നിന്ന് ആ മുഴുപ്പിലേക്ക് ഞാന്‍ ചുണ്ടുകൊണ്ട് വരച്ചു.. അവന്‍ ഷെഡ്ഢി താഴ്ത്തി അതിനുള്ളില്‍ നിന്ന്  പുറത്തേക്ക് ചാടി. ഒരു നല്ല വലിപ്പവും തടിയുമുള്ള മുഴുത്ത സാധനം.. അതിന്റെ ഹോളില്‍ നിന്നും ഒരു തുള്ളി പ്രീകം  തുടിച്ചു നില്‍ക്കുന്നു..

അവന്‍ സാധനത്തിലേക്ക് എന്റെ മുഖം ചേര്‍ത്തു. ആ ചൂടില്‍ ഞാന്‍ ഉരുകുന്ന പോലെ. ഞാന്‍ വാ തുറന്നു അവനെ ഉള്ളിലാക്കി.. അവന്‍ എന്റെ തല പിടിച്ചു അരക്കെട്ട് പൊക്കി സാധനം തൊണ്ടയില്‍ തട്ടി. എനിക്ക് ചുമ വന്നു.
 
"ചപ്പ്.." അവന്‍ പറഞ്ഞു..
 
ഞാന്‍ അത് നാവുകൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞു തുടങ്ങി.. മുകളില്‍ നിന്നും താഴേക്ക് പിന്നെയും പ്രജിന്‍ സുഖം കൊണ്ട് കണ്ണടച്ചു. കുറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോ എനിക്ക് കഴുത്ത് കഴച്ചു. അത് മനസിലാക്കിയ പ്രജിന്‍ എന്നെ മലര്‍ത്തി കിടത്തി അവന്‍ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് അപ്പുറത്തേക്കും ഇപ്പുറത്തെക്കും കാലിട്ട് ഇരുന്നു..
 
എന്നിട്ട് എന്റെ തല പൊക്കി വായിലേക്ക് സാധനം വെച്ച് മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും തള്ളി.. ഓരോ തവണയും അത് എന്റെ തൊണ്ടയില്‍ തട്ടിയപ്പോഴൊക്കെ ഞാന്‍ ചുമച്ചു.. .. .
കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോ പ്രജിന്‍ എന്നെ കമഴ്ത്തി കിടത്തി..താഴെ പോയ്എന്റെ ചന്തിയിലേക്ക് തുപ്പി..  വിരല് കൊണ്ട് തപ്പി ഹോളിന്റെ പൊസിഷന്‍ ഉറപ്പാക്കി.. തുപ്പലം ഹോളിലേക്ക് പരത്തി.
എന്റെ  ഇരു വശത്തുമായി കൈകള്‍ കുത്തി... വലതു കൈകൊണ്ടു സാധനമെടുത്ത് എന്റെ കവാടത്തിലേക്ക് വച്ചു .. ഒറ്റ തള്ളു തന്നപ്പോളെക്കും വേദനിച്ചു പോയി...
കുറെ കാലം ആരും പ്രവേശിക്കാനില്ലായിരുന്നല്ലോ.. അതുകൊണ്ട് അവന്റെ കുന്തത്തിന്റെ കരുത്തോട്‌ കൂടിയുള്ള കടന്നു വരവരവ് ഊര പോളിയുന്ന വേദനയാണ് തന്നത്...
"അയ്യോ ഡാ മെല്ലെ.." എന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു...
സുഖം കിട്ടിയ കഴപ്പില്‍  പ്രവേശിക്കാന്‍ ഒരു ഓട്ട കിട്ടിയപ്പോള്‍ പ്രജിന്‍ അത് കേട്ടോ..??
പ്രജിന്‍ രണ്ടു കൈകളിലും ഭാരം കൊടുത്തു കൈ കുത്തി നിന്നു..ലിംഗം അപ്പോള്‍ പകുതിയേ കയറിയിട്ടുണ്ടായിരുന്നുള്ളു..
അവന്‍ രണ്ട് കാല്‍ മുട്ടുകള്‍ കൊണ്ട് എന്റെ തുട അകത്തി. പ്രജിന്റെ സാധനം അകത്ത് വച്ച് തന്നെ എന്റെ ഹോള്‍ വലുതായ പോലെ വേദന ഇത്തിരി കുറഞ്ഞു.. ഞാന്‍ കാല് ഒന്ന് കൂടി അയച്ചു കൊണ്ട് അകത്തി കൊടുത്തു...
 
"നല്ല ടൈറ്റ് ഉണ്ടല്ലോ " അത് ചോദിച്ചു കൊണ്ട് പ്രജിന്‍ ഒന്ന് കൂടി തള്ളി ..
 
"മെല്ലെ.. "
 
അത് കേട്ട ഭാവം പോലും കാണിക്കാതെ അവന്‍ ആഞ്ഞു കൊണ്ട് ഒരു തള്ളു കൂടെ വച്ചു തന്നു .. മുഴുവനായും ലിംഗം അകത്തു കയറ്റി.. മെല്ലെ അടി തുടങ്ങി...
വീണ്ടും വീണ്ടും  അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു... കണ്ണുകള്‍ മെല്ലെ തുറന്നു ഞാന്‍ അവനെ നോക്കി പറഞ്ഞു.
 
"പതുക്കെ വേദന എടുക്കുന്നു.." 
 
അവന്‍ ആരോടോ ദേഷ്യം തീര്‍ക്കാന്‍ എന്ന പോലെ ആഞ്ഞു ശക്തിയില്‍ അടിച്ചു. അവന്റെ മുഴുത്ത കുണ്ണ എന്റെ കൂതിയില്‍ അടിച്ചിറക്കി,,
 
"ഓ എന്താ കുണ്ണയാണ് ഇത്..?' ഞാന്‍  എന്നോടെ തന്നെ ചോദിച്ചു,, 
 
അവന്‍ ഊരി ഊരി അടിച്ചു കേറ്റി...   പ്രജിന്റെ  സ്പീഡ് കൂടികൂടി വന്നു.. എന്റെ അരകെട്ട് പൊളിഞ്ഞു തുടങ്ങി... ..
 
"മതി മതി.. നിര്‍ത്ത്.. നിര്‍ത്ത്,.." അവന്റെ ദാഹം പ്രജിനെ കൊണ്ട് എല്ലാം ചെയ്യിച്ചു..,, ഒരു തുള്ളിപോലും ഉള്ളില്‍വെയ്ക്കാതെ പ്രജിന്‍  രതിജലം മുഴുവന്‍ എന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കളഞ്ഞു. പ്രജിന്‍ അരകെട്ട്  ഒരിക്കല്‍ക്കൂടി ആഞ്ഞു വീശി അടിച്ചു.. എന്നിട്ട് എന്റെ മുകളിലേക് വീണു... ആ തള്ളലില്‍ എന്റെ ഉള്ളിലെവിടെയോ വിണ്ട് കീറിയ പോലെ എനിക്ക് വേദനിച്ചു... അവന്‍ അണച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു.. ഞാന്‍ അവനെ തലോടികൊണ്ട് കിടന്നു...
 
⚠⚠⚠⚠⚠⚠⚠⚠⚠⚠⚠⚠⚠⚠⚠⚠⚠
 
അല്‍പ നേരം അങ്ങിനെ തന്നെ കിടന്നു.. പിന്നേയും അവന്റെ ലിംഗം എന്റെ ഉള്ളില്‍ കനം വെച്ച് വരുന്നതായി തോന്നി..
അവന്‍ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു.. പാമ്പുകളെ പോലെ ഞങ്ങളുടെ ശരീരങ്ങള്‍ പുളയുകയും കെട്ടുപിണയുകയും ചെയ്തു..🐍🐍🐍🐍
 
ഇത്തവണ അവനെന്നെ എണീല്‍പ്പിച്ച് നിര്‍ത്തി.. കൈ കട്ടിലില്‍ കുത്തി നിര്‍ത്തിയ ശേഷം അവനെന്നിലേക്ക് വീണ്ടും പിന്നിലൂടെ പ്രവേശിച്ചു.. ഒരു വോളിബോള്‍ കളിക്കാരനെ പോലെ അവന്‍ ഉയര്‍ന്നു താന്നു.. സുഖത്തിന്റെ തിരയില്‍ ഞാന്‍ ചാഞ്ചാടി.. ഓരോ തവണയും അവന്‍ കൂടുതല്‍ കൂടുതല്‍ ഉള്ളിലേക്ക് പാഞ്ഞുകയറി..  എന്റെ ആന്തരാവയവങ്ങളിലെവിടെയോ അത് കൊള്ളുന്ന പോലെ.. ഒരു സുഖം നിറഞ്ഞ കഴപ്പ് പതിയെ എന്റെ ഉള്ളില്‍ ഉണര്‍ന്നു.. ഒരു തേരട്ട പോകുന്ന പോലെ അത് അരിച്ചരിച്ച് എന്റെ പൊക്കിളിലേക്കും അവിടുന്ന് എന്റെ കുട്ടനിലേക്കും എത്തി..🐛🐛🐛🐛
 
പ്രജിന്‍ ഇതൊന്നും അറിയാതെ ആഞ്ഞടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.. അലമാരിയുടെ കണ്ണാടിയില്‍ കൂടി അവനെന്നെ ഭോഗിക്കുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു... ഇംഗ്ലീഷ് വീഡിയോസില്‍ കാണുന്ന പോലെ.. ഒരു മസില്‍ ഗൈ..  സ്പീഡ് കൂടി കൂടി വന്നു.. അവന്റെ സുഖബിന്ദുക്കള്‍ ചെറിയ ചൂടോടെ എന്റെ ഉളളില്‍ പെയ്തിറങ്ങി.. വഴുവഴുപ്പില്‍ അവന്റെ ലിംഗം ഉള്ളിലേക്ക് കയറിയിറങ്ങിയപ്പോള്‍ എനിക്ക് ഇക്കിളി വന്നു.. 🐯🐯🐯🐯🐯കട്ടിലില്‍ അവന്‍ ക്ഷീണിച്ച് കിടന്നു..
 
ഞാനവനെ കെട്ടിപിടിച്ചു.. വിയര്‍പ്പില്‍ തണുത്ത അവന്റെ ശരീരത്തെ ഞാന്‍ പ്രേമത്തോടെ തഴുകി.. പുറത്ത് നിന്ന് തണുത്ത കാറ്റ്.. അങ്ങനെ ഒട്ടികിടന്ന്  ഞങ്ങള്‍ ഉറങ്ങിപ്പോയി.. പുറത്തപ്പോഴും ഇണയെ തേടി വിരഹിയായ രാപ്പാടി പാടികൊണ്ടേയിരുന്നു...
🐯🐯🐯🐯🐯🐯🐯🐯🐯🐯

No comments:

Post a Comment

💗സഫാന്റെ വാപ്പ..... എന്റെ വാപ്പിച്ചി...💗

 Anu Dev      ഇൻസ്റ്റലൂടെയാണ് ഞാൻ സഫാനെ പരിചയപ്പെടുന്നത്. മെസ്സേജുകളിലൂടെ പതിയെ പതിയെ ഞങ്ങൾ വളരെ നല്ല സുഹൃത്തുക്കളായി മാറി. മൊബൈലിലൂടെ ഞങ്...