05 May 2021

🔞Office Assistant..

 ഞാൻ രാജീവ്.. ഇപ്പോൾ 35 വയസ്. കാഴ്ചയിൽ വലിയ തെറ്റില്ലാത്ത ഒരു മൊഞ്ചൻ എന്നൊക്കെ വേണമെങ്കിൽ പറയാം. (സ്വയം പുകഴ്ത്തൽ അല്ല കേട്ടോ 😜) ഇത് 6 വർഷം മുൻപുള്ള എന്റെ അനുഭവം.  അനുഭവങ്ങൾ എല്ലാം എന്നും നമുക്ക് പുതുമകൾ സമ്മാനിക്കുന്നതാണെങ്കിലും ചില അപ്രതീക്ഷിത അനുഭവങ്ങൾ, അതും നമ്മുടെ ചിന്തക്ക് തികച്ചും വിപരീതമാകുമ്പോൾ ഓർമ്മയിൽ തങ്ങി നിൽക്കുക സ്വാഭാവികം തന്നെ അല്ലേ...? ഇത് അങ്ങനെ ഒരു അനുഭവം ആയിരുന്നു. ഇത്രയും കേട്ടപ്പോൾ എന്തോ ഭയങ്കര സംഭവം ആണെന്നൊന്നും കരുതല്ലേ, ഒരു കുഞ്ഞു സംഭവം ആണെങ്കിലും എന്റെ മനസ്സിൽ അതുണ്ടാക്കിയ ഞെട്ടൽ കുറച്ചു അധികം ആയിരുന്നു.


അന്ന് ഞാൻ പാലാരിവട്ടത്തു ഒരു കമ്പനിയുടെ ഓഫീസിൽ ജോലി ചെയ്യുന്ന സമയം. ഓഫീസിൽ അന്ന് ഞങ്ങൾ ആറു സ്റ്റാഫ് മാത്രം ആയിരുന്നു, അതിൽ തന്നെ ഞാനും സാറും (ബോസ്) പിന്നെ ഓഫീസ് അസിസ്റ്റന്റ് ആയ വേണു ചേട്ടനും കഴിഞ്ഞാൽ പിന്നെ എല്ലാം ലേഡി സ്റ്റാഫ്. വളരെ ഊർജസ്വലനായ ഒരു സുന്ദരൻ ആയിരുന്നു ഞങളുടെ ബോസ്.. 45 വയസ് കഴിഞ്ഞെങ്കിലും 25 കാരന്റെ ചുറുചുറുക്ക് ആയിരുന്നു അദ്ദേഹത്തിന്റെ മുഖമുദ്ര.. പിന്നെ വേണുവേട്ടൻ 50 കഴിഞ്ഞ അധികം ഉയരം ഇല്ലാത്ത ഒരു മനുഷ്യൻ. നിറഞ്ഞ ചിരിയോടെ ഓഫീസിൽ മുഴുവൻ ഓടി നടക്കുന്ന വേണു ഏട്ടനെ ആരും ഇഷ്ടപ്പെട്ടു പോകും, അതാണ് ആ വ്യക്തിത്വം. പിന്നെ നീത, ടെസ്സി, സുഗന്ധി ചേച്ചി അങ്ങനെ പോകുന്നു ഞങ്ങൾ സ്റ്റാഫ്. അഞ്ചര വരെ ആണ് ഓഫീസ് ടൈം എങ്കിലും വർക്ക്‌ ഇല്ലെങ്കിൽ കുറച്ചു നേരത്തെ ഒക്കെ പോകാൻ സർ അനുവദിച്ചിരുന്നു. പക്ഷെ ജോലി കൂടുതൽ ഉണ്ടെങ്കിൽ കുറച്ചു അധിക സമയം ഓഫീസിൽ ഇരിക്കേണ്ടിയും വരും. അന്ന് ഞാൻ അവിടെ ഓഫീസിന്റെ അടുത്ത് തന്നെ താമസം ആയതിനാൽ വർക്ക്‌ എല്ലാം കഴിഞ്ഞു ചിലപ്പോൾ വേണു ഏട്ടനൊപ്പം ഓഫീസിൽ ഇരുന്നു തന്നെ ഒരു സ്മാൾ ഒക്കെ അടിച്ചു പതുക്കെ ഒക്കെ ആയിരുന്നു ഞാൻ റൂമിലേക്ക്‌ പോയിരുന്നത്. സാറിനു ഇതൊക്കെ രഹസ്യമായി അറിയാമെങ്കിലും എന്നോടും വേണു ഏട്ടനോടും ഉള്ള വിശ്വാസം കൊണ്ട് തന്നെ മറുത്തൊന്നും പറഞ്ഞിരുന്നില്ല.


അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഞങ്ങളുടെ കമ്പനിക്ക് പുതിയ, സാമാന്യം വലിയ ഒരു ഓർഡർ കിട്ടി. അതിന്റെ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ പെട്ടെന്ന് നീങ്ങുന്നതിനും മറ്റുമായി ഓഫീസിൽ കുറച്ചു അധികം ജോലി ചെയ്യേണ്ടി വന്നിരുന്നു. പെട്ടന്നായിരുന്നു വേണു ഏട്ടന്റെ ഭാര്യക്ക് യൂട്രസ് സംബന്ധിച്ച് എന്തോ അസുഖവും ബ്ലീഡിങ്ങും ഉണ്ടാകുന്നത്. അതു അവസാനം യൂട്രസ് റിമൂവൽ വരെയുള്ള കാര്യങ്ങളിൽ എത്തിച്ചേർന്നു. വീട്ടിൽ വേണു ഏട്ടൻ ഇല്ലാതെ കാര്യങ്ങൾ നടക്കില്ലെന്നായി, അതുപോലെ ഓഫീസിലും. വേണു ഏട്ടന്റെ അവസ്ഥ അറിയുന്നത് കൊണ്ടു തന്നെ ഞാൻ മാക്സിമം വർക്ക്‌ ചെയ്യാൻ തുടങ്ങിയെങ്കിലും പലപ്പോഴും എനിക്ക് അതു താങ്ങുന്നതിനും അപ്പുറം ആയിരുന്നു. അങ്ങനെ എന്റെ അവസ്ഥ കണ്ടിട്ട് സർ പ്ലാന്റിൽ വർക്ക്‌ ചെയ്യുന്ന ഒരാളെ ഓഫീസ് അസിസ്റ്റന്റ് ആയി തത്കാലം എന്റെ സഹായത്തിനായി നിയോഗിച്ചു.. അതായിരുന്നു പ്രവീൺ.


ഡിഗ്രിക്കാരനായ പ്രവീൺ ഇവിടെ ഓഫീസ് ജോലിക്ക് ശ്രമിച്ചതാണ്, പക്ഷെ ഒഴിവില്ലാഞ്ഞതിനാലും പ്ലാന്റിൽ വർക്ക്‌ ചെയ്യാൻ ബുദ്ധിമുട്ട് ഇല്ല എന്ന് പറഞ്ഞതിനാലും അയാളെ പ്ലാന്റിൽ ജോലിക്ക് എടുക്കുക ആയിരുന്നു. അന്ന് 28 വയസ് ആയിരുന്നു അയാൾക്ക്.. എന്നേക്കാൾ ഒരു വയസ് കുറവ്. പക്ഷെ കണ്ടാൽ എന്റെ ജേഷ്ഠൻ ആണെന്ന് തോന്നും. നല്ല കടഞ്ഞെടുത്ത പോലെ ഉറച്ച ശരീരവും കട്ട മീശയും താടിയും സിഗരറ്റ് കറ പുരണ്ട തടിച്ച ചുണ്ടുകളും ഉറച്ച കൈതണ്ടയിലെ സ്റ്റീൽ വളയും അല്പം ഇരുണ്ട നിറവും ഒപ്പം മുണ്ടും മടക്കി കുത്തിയുള്ള നിൽപ്പും ഒക്കെ കണ്ടാൽ തമിഴ് ആക്ടർ വിജയ് സേതുപതിയുടെ ഒരു ലുക്ക്‌ ആയിരുന്നു അയാൾക്ക്. (സത്യത്തിൽ അന്ന്  എനിക്ക് വിജയ് സേതുപതിയെ അറിയില്ലായിരുന്നു) പ്ലാന്റിൽ ആയിരുന്നു ജോലി എങ്കിലും ഇടക്ക് സാറിന്റെ ഡ്രൈവർ ആയും ഒക്കെ പ്രവർത്തിച്ചത് കൊണ്ടു തന്നെ ഞാൻ ഇയാളെ പലവട്ടം കണ്ടിട്ടുണ്ടായിരുന്നു, എങ്കിലും അന്നൊന്നും ഞങ്ങൾ പരസ്പരം സംസാരിച്ചിട്ടില്ല. പക്ഷെ, എന്തോ അയാളെ കാണുമ്പോൾ എല്ലാം തന്നെ അയാളോട് എന്തൊക്കെയോ ആഗ്രഹങ്ങൾ എന്നിൽ ഉണർന്നിരുന്നു.


ഒരാഴ്ചത്തേക്ക് ആയിരുന്നു അയാൾക്ക് ഇവിടേക്ക് ഡെപ്യൂറ്റേഷൻ നൽകിയിരുന്നത്. അപ്പോഴേക്കും വേണു ഏട്ടൻ തിരിച്ചു വരും അതായിരുന്നു എല്ലാവരുടെയും വിചാരം. ആദ്യ മൂന്നു ദിവസങ്ങളിലും നല്ല വർക്ക്‌ ആയതിനാൽ സാറും ഞങ്ങളൊപ്പം ലെറ്റ്‌ ആയി ഒരുമിച്ചാണ് ഓഫീസിൽ നിന്നും ഇറങ്ങിയിരുന്നത്. ഏതായാലും അയാളോട് കൂടുതൽ സംസാരിക്കാൻ സമയം കിട്ടിയില്ലെങ്കിലും ലഞ്ച് ടൈമിലും മറ്റും ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ചു തന്നെ ആയിരുന്നു.. അങ്ങനെ എന്തോ പെട്ടെന്ന് തന്നെ ഞങ്ങൾ അടുത്തു. നാലാം ദിവസം വർക്ക്‌ ഒരു വിധം ട്രാക്കിൽ ആയതുകൊണ്ട് തന്നെ സർ അന്ന് ബാക്കി ജോലി എന്നെ ഏൽപ്പിച്ചു വീട്ടിലേക്ക് പോയി. വൈകുന്നേരം ഞാനും അയാളും മാത്രം ആയപ്പോൾ വീണ്ടും എന്നിൽ ചില ആഗ്രഹങ്ങൾ മുളപൊട്ടി. സത്യത്തിൽ അയാൾ ഒപ്പം കൂടിയ അന്നുമുതൽ ഞാൻ എന്നും പുള്ളിയെ ഓർത്തായിരുന്നു സ്വയംഭോഗം ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നത് എന്നത് മറ്റൊരു പരമാർത്ഥം. അയാളുടെ രോമം ഇല്ലാത്ത ഉറച്ച കണം കാലും, കൈകളും ആ ഇടിവളയും എന്നെ വല്ലാതെ ഹരം കൊള്ളിച്ചിരുന്നു. സ്ഥിരം മുണ്ട് മാത്രം ഉടുക്കുന്നതിനാൽ കാലിടയിലെ മുഴപ്പ് മാത്രം കാണാൻ കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല എങ്കിലും കുനിഞ്ഞു നിന്നൊക്കെ എന്തെങ്കിലും  ചെയ്യുമ്പോൾ തെറിച്ചു നിൽക്കുന്ന ആ പിന്നഴകും മുണ്ടിലൂടെ തെളിഞ്ഞു കാണുന്ന ഷഡ്ഢിയുടെ വരമ്പും ഞാൻ പലപ്പോഴും പരിസരം മറന്നു നോക്കി ഇരുന്നിട്ടുണ്ട്. അന്ന് അയാളുടെ പ്രായം അറിയാതെ ഞാൻ അയാളെ പ്രവീൺ ചേട്ടൻ എന്നും അയാൾ എന്നെ രാജീവ്‌ സർ എന്നും ആയിരുന്നു വിളിച്ചിരുന്നഅന്നത്തെ ജോലി ഏകദേശം തീർന്നപ്പോൾ എട്ടു മണി ആയി..

അപ്പോഴാണ് നേരത്തെ വേണു ചേട്ടൻ  വാങ്ങി വച്ച M H ഉപയോഗിക്കാതെ മേശയിൽ ഉണ്ടെന്ന് ഓർത്തത്. കാര്യം പറഞ്ഞപ്പോൾ പുള്ളിയും റെഡി. അയാൾ തന്നെ താഴെ ഹോട്ടലിൽ പോയി പൊറോട്ടയും ബീഫും ഒക്കെ വാങ്ങി വന്നു. രണ്ടു റൗണ്ട് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ പുള്ളിക്ക് ചെറുതായി ലഹരി പിടിച്ചു തുടങ്ങി. എന്നാലും മൂന്നാം റൗണ്ട് ഒരു സ്മാൾ കൂടി കഴിച്ചു ഞങ്ങൾ അന്നത്തെ കോട്ട ഫിനിഷ് ചെയ്തു. പക്ഷെ അതോടെ പുള്ളി ഏകദേശം നന്നായി കിക് ആയി. കാഴ്ച്ചയിൽ ഒരു നല്ല കള്ളുകുടിയൻ ആകും എന്ന അയാളോടുള്ള എന്റെ ആദ്യ തോന്നൽ തന്നെ അതോടെ തെറ്റി. പിന്നെ എനിക്കു തന്നെ ഡെയിനിങ് ഏരിയ വൃത്തിയാക്കി വേസ്റ്റ് ഒക്കെ കളയേണ്ടി വന്നു. തിരികെ ഞാൻ കൈ കഴുകിവന്നപ്പോഴേക്കും അയാൾ എന്റെ കേബിനിൽ എന്റെ കസേരയോടെ ചേർന്ന് കസേര ഇട്ടു അർത്ഥ മയക്കത്തിൽ കിടക്കുന്നു. മടക്കി കുത്തിയ മുണ്ടിൽ അർത്ഥ നഗ്നമായ കാലുകൾ രണ്ടും വിടർത്തി, തല ഒരു വശത്തേക്ക് ചരിച്ചു വച്ചുള്ള ആ കിടപ്പിൽ തന്നെ എന്റെ ലഹരികൾ പൂക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ വെറുതെ കുലുക്കി ഉണർത്താൻ നോക്കി എങ്കിലും അയാൾ "സാറേ.. മം.. മം.." എന്നൊക്കെ മൂളിയതല്ലാതെ മറ്റു പ്രതികരണം ഒന്നും ഉണ്ടായില്ല.  പരിസരം മറന്നുള്ള അയാളുടെ കിടപ്പിൽ എന്റെ കാമം ഉണരാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ കാമദേവൻ ഇങ്ങനെ കാലും കവച്ചു ഇരിക്കുന്ന കണ്ടു M H നൽകിയ ലഹരി മുഴുവൻ എന്നിൽ നിന്നും മാഞ്ഞു പോയപോലെ എനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ ഒന്നു കൂടി വിളിച്ചു നോക്കി.. പ്രതികരണം പഴയതു തന്നെ.. എന്റെ കൈകൾ പലതും ചെയ്യാൻ തരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ പതിയെ മൊബൈൽ ഓൺ ചെയ്തു നിലത്തിരുന്നു കൊണ്ട് തന്നെ വിടർന്നിരുക്കുന്ന മുണ്ടിന്റെ ഇടയിലൂടെ ടോർച് തെളിച്ചു. കടും നീല ഷഡ്ഢിയിൽ പൊതിഞ്ഞു വച്ചിരിക്കുന്ന അയാളുടെ ലഗാനെ ഞാൻ കൊതിയോടെ വീണ്ടും വീണ്ടും നോക്കി. എന്തോ, ഇനിയും പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ കഴിയില്ല എന്ന് തോന്നി. ഞാൻ ആ തുടയിൽ അമർത്തി പിടിച്ചു കൊണ്ട് ഒന്നുകൂടി വിളിച്ചു ഞാൻ അയാളുടെ അവസ്ഥ ഉറപ്പിച്ചു.


ഓഫീസിന്റെ വാതിൽ അകത്തു നിന്നും പൂട്ടി ഞാൻ എല്ലാം മനസ്സിൽ ഉറപ്പിച്ചു വീണ്ടും അയാളുടെ അടുത്തു വന്നു. എത്രയും പെട്ടന്ന് അയാളുടെ പൊതി അഴിച്ചു അവനെ ഒന്ന് രുചിക്കണം അതു മാത്രം ആയിരുന്നു എന്റെ ചിന്ത, അതും അയാൾ അറിയാതെ. ഞാൻ മാടി  കുത്തിയ മുണ്ടിന്റെ കൊന്തലകൾ ഇരു വശങ്ങളിലേക്കും മാറ്റി. ആ ഉരുക്കു പോലുള്ള തുടകൾ എന്റെ മുന്നിൽ അനാവൃതമായി. ആ മനോഹാരിത മഴുവൻ കണ്ണിൽ കോരി നിറച്ചു, ഒട്ടും തിരക്ക് കൂട്ടാതെ തന്നെ ഞാൻ അയാളുടെ ഷർട്ടിന്റെ ഏറ്റവും താഴത്തെ രണ്ടു ബട്ടനുകളും കൂടി അഴിച്ചു. പൊക്കിളിൽ നിന്നും താഴേക്ക് അരിച്ചിറങ്ങുന്ന രോമത്തിൽ ഞാൻ വിരൽ കൊണ്ട് മെല്ലെ തഴുകി. അയാൾ അപ്പോഴും നിശ്ചലാവസ്ഥയിൽ തന്നെ ആയിരുന്നതിനാൽ എന്റെ ധൈര്യം ഓരോ നിമിഷവും കൂടി കൂടി വന്നു.


ഇരു കൈകൾ കൊണ്ടും മുണ്ട് നന്നായി വിടർത്തി കൊണ്ട് ഞാൻ ആ കാലുകൾക്കിടയിലായി നിലത്തിരുന്നു. കടും നീല നിറത്തിലെ ഏതോ പഴയ ലോക്കൽ ഷഡ്ഢി കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എന്റെ മനം കുളിർത്തു. പതിയെ അവിടേക്ക് മുഖം ചേർത്തു കൊണ്ട് ആ ഗന്ധം നുകർന്നു. കുറഞ്ഞത് രണ്ടു ദിവസം എങ്കിലും ഉപയോഗിച്ചു എന്ന് തോന്നിപ്പിക്കുന്ന ഷഡ്ഢിയുടെ രൂക്ഷ മദ ഗന്ധം എന്നെ മത്തു പിടിപ്പിച്ചു. ഞാൻ എല്ലാം മറന്നു അയാളുടെ ഷഡ്ഢി യിൽ മുഖം തിരുകി. എന്റെ അമർത്തി യുള്ള ചുംബനത്തിൽ അയാളുടെ തളർന്നു കിടക്കുന്ന കൊമ്പൻ പഞ്ഞി പോലെ അമർന്നു.. പകൽ മുഴുവൻ ഒഴുക്കിയ വിയർപ്പും മുത്ര മദ ശ്രവങ്ങളും ചേർന്നുള്ള മദിപ്പിക്കുന്ന ഗന്ധത്തിൽ ഞാൻ എന്നെ തന്നെ മറന്നു. എന്നും ഇവിടെ മുഖം ചേർത്തു ഈ ഗന്ധം നുകർന്നു കിടക്കാൻ ഞാൻ അറിയാതെ കൊതിച്ചു പോയി.


ഇതിനിടയിൽ അയാൾ ഒന്ന് ഇളകി... എങ്കിലും മം..മം എന്ന മൂളലോടെ വീണ്ടും പഴയ പടി ആയി. അപ്പോഴേക്കും അയാളുടെ പൊതികെട്ടിൽ ലഗാൻ അല്പം ബലം വച്ചു വന്നതായി എനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ ധൈര്യപൂർവം ആ ഷഡ്ഢി താഴ്ത്തി അയാളുടെ ലഗാനെ പുറത്തിറങ്ങി. കാടുപോലെ തിങ്ങി നിറഞ്ഞ രോമങ്ങൾക്കിടയിൽ വാടിയ കരിവീട്ടി പോലെ അവൻ പകുതി തളർന്നു കിടന്നു. ഞാൻ ആ വലിയ തൊലി മൂടിയ കൊണ്ട ഒന്ന് മണത്തു നോക്കി... ഓഹ്.. രാവിലെ കുളി കഴിഞ്ഞു ഇതുവരെ കഴുകാത്ത ലിംഗത്തിന്റ സ്വാഭാവിക ഗന്ധം എന്നെ കൂടുതൽ മത്തു പിടിപ്പിച്ചു. ഞാൻ ആ കൊണ്ട തൊലിച്ചു അവിടമാകെ സ്വയം മറന്നു നക്കി തുടച്ചു. ഒരിക്കലും സ്വപ്നത്തിൽ പോലും യാഥാർഥ്യം ആകില്ലന്ന് കരുതിയ അയാൾ ഒരു ബോധവും ഇല്ലാതെ എന്റെ മുന്നിൽ കുണ്ണയും തളർത്തി കിടക്കുന്നു.. ഞാൻ അയാളുടെ ലഗാൻ വായിൽ മുഴുവനും കടത്തി വലിച്ചു കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൻ എന്റെ വായിൽ വളർന്നും തളർന്നും സുഖിച്ചു കിടന്നു. ആ വലിയ മുട്ടകൾ പുറത്തെടുക്കാൻ ബുദ്ധിമുട്ട് ആയതിനാൽ അതിനു  ഞാൻ മുതിർന്നില്ല. എങ്കിലും അയാൾ ഇടയ്ക്കിടെ അനങ്ങുകയും മം... സർ.. മം.. എന്നൊക്കെ അബോധത്തിൽ പറയുന്നത് കാമവും മദ്യവും നൽകിയ ലഹരിയിൽ ഞാൻ മുഖവിലക്ക് എടുത്തതും ഇല്ല. ഏറെ നേരം ചപ്പിയിട്ടും അയാളുടെ ലഗാൻ ഉറങ്ങിയും ഉണർന്നും അങ്ങനെ തന്നെ കിടന്നു. ഇതിനിടയിൽ എന്റെ ചെക്കനും കഴച്ചു വീർത്തു നിൽക്കുക ആയിരുന്നു. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു അയാളുടെ മുന്നിൽ തന്നെ പാന്റ്സ് മുട്ടുവരെ അഴിച്ചു താഴ്ത്തി. ഒരു വശത്തേക്ക് അല്പം വായ തുറന്നു ഉറങ്ങുന്ന അയാളുടെ മുഖം എന്നിൽ മറ്റൊരു ആവേശം നിറച്ചു. ഞാൻ കസേരയുടെ പിറകിലൂടെ ചെന്നു എന്റെ അരക്കെട്ട് അയാളുടെ മുഖത്തിനു അരികിലേക്ക് ചേർത്തു. പല വീഡിയോ കളിലും കണ്ട ഫാന്റസി പോലെ എന്റെ തേൻ തുളുമ്പുന്ന ലിംഗം ഞാൻ അയാളുടെ പിളർന്ന ചുണ്ടിലേക്ക് ചേർത്തുരച്ചു. ഇടയ്ക്കയാൾ കുഞ്ഞുങ്ങൾ സ്വപ്നത്തിൽ ചുണ്ടു പിളർന്നു നുണയുന്ന പോലെ കാട്ടിയതും പെട്ടന്ന് ഞാൻ എന്റെ ശ്രമം ഉപേക്ഷിച്ചു വീണ്ടും അയാളുടെ കാലിടയിൽ വന്നിരുന്നു. ആ മുഴുത്ത ലഗാൻ വായിലിട്ടു കൊണ്ട് ഞാൻ തന്നെ സ്വയംഭോഗം ചെയ്തു എന്റെ വികാരം ഒരു വിധം ശമിപ്പിച്ചു.


എന്റെ വികാരം ഒരുവിധം ശമിച്ചതും ഞാൻ തന്നെ അയാളുടെ മുണ്ടൊക്കെ ഏകദേശം പൂർവ സ്ഥിതിയിൽ ആക്കി അവിടുത്തെ സോഫയിൽ പോയി കിടന്നു. പലപ്പോഴും ജോലി കഴിഞ്ഞു ഓഫീസിൽ തന്നെ കിടന്നിട്ടുള്ളതു കൊണ്ട് എനിക്ക് ആസ്വഭാവികത ഒന്നും തോന്നിയില്ല. പിന്നെ മദ്യ ലഹരിയിൽ അയാൾ ഒന്നും തന്നെ അറിഞ്ഞിരിക്കില്ല എന്ന വിശ്വാസവും എന്നെ കൂടുതൽ നിർഭയനാക്കി. അതിരാവിലെ അയാൾ ഉണർന്നാണ് എന്നെയും വിളിച്ചുണർത്തിയത്. പ്രത്യേകിച്ചു ഒന്നും സംഭവിക്കാത്ത പോലെ ഞങ്ങൾ അവരവരുടെ താമസസ്ഥലത്തേക്ക് തിരിച്ചു.


അന്നും ഓഫീസ് ജോലികൾ എന്നത്തേതും പോലെ തന്നെ നടന്നു. നാളെ സൺ‌ഡേ ആയതു കൊണ്ട് എനിക്ക് ഇന്നു രാത്രി തന്നെ വീട്ടിലേക്ക് പോകേണ്ടത് ഉണ്ടായിരുന്നു, അതിനിടയിൽ monday മുതൽ വേണു ഏട്ടനും വെറും എന്ന അറിയിപ്പും കിട്ടി. അയാൾക്കൊപ്പമുള്ള അവസാനത്തെ ദിവസം എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. കഴിഞ്ഞ ദിവസത്തെ ഓർമ്മകൾ എന്നെ അയാളിലേക്ക് മാനസികമായി കൂടുതൽ അടുപ്പിച്ചു എങ്കിലും എന്റെ സുരക്ഷിതത്വത്തിനായി അല്പം അകലം പാലിച്ചു തന്നെ നിന്നു. അയാളുടെ കരിവീട്ടിയിൽ കടഞ്ഞെടുത്ത ലഗാന്റെ രുചി ഒരിക്കൽ കൂടി അറിയാൻ എനിക്ക് കൊതി ഉണ്ടായിരുന്നു. ഒപ്പം അവൻ കോരി ചൊരിയുന്ന കാച്ചി കുറുക്കിയ പാൽ കുടിച്ചു ഉള്ളം കുളിർപ്പിക്കാനും വെറുതെ എങ്കിലും മനസു കൊതിച്ചു. എങ്കിലും മദ്യ ലഹരി ഒഴിഞ്ഞ മനസ്സിൽ കഴിഞ്ഞ ദിവസത്തെ അനുഭവം ഭയത്തിന്റെ ഒരു മിന്നൽ പിണർ എന്നിൽ വീഴ്ത്തി എന്നതിൽ എതിർ അഭിപ്രായം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ഇന്നു ജോലിക്കിടയിലെ സാറിന്റെ സംസാരത്തിൽ ഞങ്ങൾ ഇന്നലെ രാത്രി മുഴുവൻ ഇവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് സർ മനസിലാക്കി എന്നറിയാൻ കഴിഞ്ഞതും എന്റെ ഭയം വർധിപ്പിച്ചു.


ഇന്നും എന്നത്തേതും പോലെ സർ ഇറങ്ങി, ഓഫീസിൽ ഞാനും അയാളും മാത്രമായി.. ഒരു വിധം വർക്ക്‌ ഒക്കെ അവസാനിപ്പിച്ചു ഞാനും വീട്ടിൽ പോകാനുള്ള ചിന്തയിൽ ആയിരുന്നു എങ്കിലും സർ ഇതൊക്കെ എങ്ങനെ അറിഞ്ഞു എന്ന സംശയം എന്നിൽ ശേഷിച്ചു.

'പ്രവീണേട്ടാ, നമ്മൾ ഇന്നലെ രാത്രി ഇവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് സാറിനോട് വല്ലതും പറഞ്ഞോ..?' ഞാൻ തുറന്നു തന്നെ അയാളോട് ചോദിച്ചു.

'സർ എന്തോ ചോദിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ അങ്ങോട്ടു പറഞ്ഞതാ.. എന്താ, സർ വല്ലതും പറഞ്ഞോ..?'

'ഏയ്‌, ഇല്ല.. സാറിന്റെ സംസാരത്തിൽ നിന്ന് ഇത് അറിഞ്ഞെന്നു തോന്നി.. അത്രയേ ഉള്ളൂ..'

ഞാൻ കൂടുതൽ ഒന്നും ചോദിക്കാതെ സിസ്റ്റം ഓഫ് ചെയ്തു എന്റെ ബാഗ് എടുത്തു.

'രാജീവ്‌ സാറിനെ ഇനി എന്നാ കാണുക..?'

അപ്രതീക്ഷിതമായി അയാളുടെ ഈ വാക്കുകൾ കെട്ട് ഞാൻ ഒന്ന് അമ്പരന്നു.

'ചേട്ടനെയും ഇനി ഇതുപോലെ കാണാൻ കിട്ടില്ലല്ലോ..' എന്റെ അമ്പരപ്പ് പുറത്തു കാണിക്കാതെ ഞാനും പറഞ്ഞു.

ഞാൻ ടേബിൾ പൂട്ടി ഓഫീസ് ലോക്ക് ചെയ്യാനുള്ള താക്കോൽ എടുത്തു.

'സാറിനു പോകാൻ തിടുക്കമുണ്ടോ.?'

ഞാൻ ഒന്നു ഞെട്ടി എങ്കിലും അയാളുടെ ചോദ്യത്തിന്റെ യഥാർത്ഥ പൊരുൾ എനിക്ക് പിടികിട്ടിയില്ല.

'മം.. ഇന്നു വീട്ടിൽ പോകണം..' ഞാൻ ഒന്ന് നിർത്തി. 'എന്താ ഏട്ടാ ചോദിച്ചത്..?'

'ഇന്നലത്തെ പോലെ കുറച്ചു നേരം കൂടി ഇരുന്നാലോ..?' അയാൾ എന്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കിക്കൊണ്ട് എന്റെ കൈയിൽ മെല്ലെ പിടിച്ചു. 'ഇന്നലെ നടന്നതൊക്കെ ഞാൻ അറിഞ്ഞു.' ഒരു നിമിഷം ഞാൻ ശരിക്കും ഞെട്ടിപ്പോയി. എന്റെ സർവ ശക്തിയും ചോർന്നു പോയപോലെ എനിക്ക് തോന്നി. 'ഇന്നലെ ഞാൻ കുറച്ചു ഓവർ ആയതു കൊണ്ട് ഒന്നും ചെയ്യാൻ പറ്റിയില്ല..'

അയാൾ പെട്ടെന്ന് എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു മുഖം എന്റെ അരികിലേക്ക് കൊണ്ടു വന്നു. ആ ചുണ്ടുകളുടെ ചൂട് ഞാൻ അറിഞ്ഞു തുടങ്ങി. ആ ചുണ്ടുകളിലെ സിഗരറ്റിന്റെ മണം എന്റെ സിരകളിൽ ലഹരി പോലെ അരിച്ചിറങ്ങി. ആ ചുണ്ടുകൾ അപ്പോഴേക്കും എന്റെ തടിച്ച കീഴ്ച്ചുണ്ടിനെ ആവേശത്തിൽ നുണഞ്ഞു തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഞാനും കൂടുതൽ ആവേശത്തിൽ അയാളുടെ മുഖമാകെ ചുംബനം കൊണ്ടു മൂടി. അയാളുടെ ശരീര ഗന്ധം ഇന്നു കൂടുതൽ ആസ്വാദ്യമായി എനിക്ക് തോന്നി.. അയാളുടെ താടി രോമങ്ങൾ എന്റെ ചെവിയിലും പിൻ കഴുത്തിലും പുളകങ്ങൾ തീർക്കുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. ആ ഷർട്ടിൽ നിന്നുയരുന്ന വിയർപ്പു ഗന്ധത്തിൽ ഞാൻ എന്നെ തന്നെ മറന്നു. അയാളുടെ ഷർട്ടിന്റെ തുറന്ന ബട്ടണിലൂടെ പുറത്തേയ്ക്കു നീണ്ട രോമങ്ങളിൽ മുഖം ചേർത്തു ഞാൻ സ്വയം മറന്നു നിന്നു.

'നമുക്ക് അങ്ങോട്ട്‌ മാറി നിൽക്കാം..' അയാൾ എന്റെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ ഒന്ന് മൂളി, മുൻവാതിൽ അടച്ചു വന്നപ്പോഴേക്കും അയാൾ എന്നെ നീതയുടെ കേബിന്റെ സൈഡിലേക്ക് കൊണ്ടു പോയി. വീണ്ടും എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കൊണ്ട് അയാൾ എന്റെ പാന്റ്സിന്റെ മുന്നിലെ കൂടാരത്തിൽ അമർത്തി തഴുകി. ഞാനും അതോടെ ഇയാളുടെ മുണ്ടിനിടയിലൂടെ കൈ കടത്തി ആ വലിയ പൊതിക്കെട്ടിൽ അമർത്തി പിടിച്ചു. ആ പൊതി കെട്ടിൽ അയാളുടെ ലഗാൻ ഉരുക്കു പോലെ കരുത്തനായി പുറത്തു ചാടാൻ വെമ്പി നിന്നു. ഞാൻ ആ ഷഡ്ഢി താഴേക്കു താഴ്ത്തിയതും അയാളുടെ ലഗാൻ ഒരു കരി നാഗത്തെ പോലെ തല നീട്ടി പുറത്തു വന്നു. ഞാൻ നിന്നുകൊണ്ട് തന്നെ അയാളുടെ മുണ്ടുയർത്തി അവനെ കൊതിയോടെ നോക്കി. മദജലം ഇറ്റു തുടങ്ങിയ അവന്റെ മകുടം ഞാൻ പെരുവിരൽ കൊണ്ട് മെല്ലെ ഉരച്ചു. ഒപ്പം എന്റെ വിരലിലേക്ക് ഒഴുകിയ ആ തേൻ തുള്ളികൾ ഞാൻ കൊതിയോടെ എന്റെ ചുണ്ടിലേക്ക് ചേർത്തു.

അപ്പോഴേക്കും അയാൾ എന്റെ പാന്റ്സിന്റെ സീബ് അഴിച്ചു  ചെക്കനെ പുറത്താക്കാൻ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും ബുദ്ധിമുട്ട് ആയതിനാൽ അയാൾ എന്റെ പാന്റ്സിന്റെ കുടുക്ക് തന്നെ അഴിച്ചു താഴേക്ക് വലിച്ചു. എന്റെ ഷഡ്ഢിയിൽ ഒന്ന് കൂടി അമർത്തി  അയാൾ എന്നെ ഞെട്ടിച്ചു കൊണ്ട് പെട്ടെന്ന് താഴേക്കിരുന്നു. എന്റെ തെറിച്ചു നിന്ന ഷഡ്ഢിയിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ചു കൊണ്ട് ഷഡ്ഢിക്കു മുകളിലൂടെ എന്റെ തെറിച്ചു നിന്ന ചെക്കനെ മെല്ലെ കടിച്ചു. അയാളുടെ പാൽ കുടിക്കാൻ ആയിരുന്നു ഞാൻ കൊതിച്ചിരുന്നത് എങ്കിലും അയാളുടെ ഈ പ്രവർത്തി എന്നെ പുളകം കൊള്ളിച്ചു. എന്റെ നേർത്ത തുടയിൽ അയാളുടെ മുഖ രോമങ്ങളുടെ തഴുകൽ ശരിക്കും എന്നിൽ രോമാഞ്ചം വിതറി. തുളുമ്പി നിൽക്കുന്ന എന്റെ കുണ്ടികളിൽ മെല്ലെ ഞെരിച്ചു കൊണ്ട് അയാൾ എന്റെ ഷഡ്ഢി താഴേക്ക് ഉതിർത്തു. കാലിടയിലെ രോമം മുഴുവൻ നീക്കം ചെയ്ത എന്റെ രഹസ്യ ഭാഗങ്ങൾ അയാൾ ആവേശത്തോടെ നക്കാൻ തുടങ്ങി. അയാളെ പോലെ ഇത്രയും പൌരുഷം നിറഞ്ഞ ഒരാളുടെ ഈ പ്രവർത്തിയിൽ എനിക്ക് ശരിക്കും അതിശയം തോന്നി. എന്റെ അടിവയറും കാലിടയും മുട്ടയും ഒക്കെ നക്കി തുടച്ച ശേഷം അയാളുടെ നാവ് എന്റെ ചെക്കനിലേക്ക് വന്നു. ഇതിനകം വെള്ളി നൂൽ പോലെ ഒഴുകി ഇറങ്ങിയ എന്റെ പ്രീ കം അയാളുടെ താടിയിൽ വെള്ളി നൂൽ പോലെ പറ്റി ഇരുന്നു. അയാൾ മെല്ലെ ചുണ്ടു പിളർത്തി എന്റെ ചെക്കന്റെ തൊലി ഉരിഞ്ഞ മകുടം മാത്രം ചുണ്ടിൽ ഒതുക്കി നുണഞ്ഞു തുടങ്ങി. മീനുകൾ ആഹാരം ഉള്ളിലേക്ക് വലിക്കുന്ന പോലെ അയാൾ എന്റെ ലിംഗം മെല്ലെ മെല്ലെ കട വരെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറ്റി ഒരു പ്രത്യേക രീതിയിൽ നുണയാൻ തുടങ്ങി. മുൻ പരിചയം എനിക്ക് ധാരാളം ഉണ്ടായിട്ടും ഇതുവരെ അറിയാത്ത മറ്റൊരു പുതു സുഖം ഞാൻ അവിടെ അറിയുകയായിരുന്നു. അയാളുടെ വായ് പണിയിൽ ഞാൻ ശരിക്കും സ്വർഗ കവാടത്തിൽ എത്തി.. അരമുള്ള നാവിലും ചൂടുള്ള വായിലും എന്റെ എന്റെ മുട്ടകൾ പുളകം കൊണ്ടു നിന്നു. മെല്ലെ മെല്ലെ തികഞ്ഞ പരിശീലനം കിട്ടിയ ജവാനെ പോലെ അയാൾ എന്റെ രഹസ്യ ഭാഗങ്ങളിൽ നാവും ചുണ്ടും കൊണ്ട് ആക്രമണം അഴിച്ചു വിടുക ആയിരുന്നു. ഞാൻ ക്യാബിന്റെ വശത്തേക്ക് ചേർന്നു നിന്നുകൊണ്ട് അയാളുടെ തലയിൽ അമർത്തി പിടിച്ചു. അയാൾ എന്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കികൊണ്ട്‌ എന്റെ ലിംഗം വീണ്ടും നക്കാൻ തുടങ്ങി. നമ്മുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി മറ്റൊരാൾ നമ്മുടെ ലിംഗം നുണയുന്ന ദൃശ്യം എന്നിൽ വല്ലാത്ത ഒരു അനുഭൂതി പടർത്തി. തികച്ചും ടോപ് എന്ന് കരുതിയ ഒരാൾ ഇത്രയും ആസ്വദിച്ചു ലിംഗം നുണയുന്ന രംഗം എന്നെ വീണ്ടും അതിശയിപ്പിച്ചു.


ഞാൻ അയാളെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു അയാളുടെ മുന്നിൽ മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്നെങ്കിലും അയാൾക്ക് എന്റെ തിന്നു കൊതി മാറിയിരുന്നില്ല. അയാളുടെ മുഴുത്ത കരിം കുണ്ണ ഞാൻ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞെങ്കിലും അയാൾക്ക് അതിൽ ഒട്ടും താല്പര്യം തോന്നിയില്ല. അയാൾ എന്നെ വീണ്ടും എഴുനേൽപ്പിച്ചു തന്റെ പഴയ പ്രവർത്തനം തുടർന്നു. കുഴലൂത്തിലെ അയാളുടെ അസാമാന്യ പ്രകടനത്തിൽ ഞാൻ ശരിക്കും നമിച്ചു നിന്നു. ഇടിവള ഇട്ട കരുത്തനായ ഒരു അതികായൻ എന്റെ കാലിടയിൽ കൊതിയോടെ കുണ്ണ ഊമ്പുന്ന രംഗം ഇതുവരെ ഉള്ള എന്റെ പല നിഗമനങ്ങളും തെറ്റെന്നു തെളിയിക്കുക ആയിരുന്നു. അയാൾ അവനെ മുഴുവനും വായിലാക്കി നാവു ചുഴറ്റി മറ്റൊരു അടവ് പുറത്തെടുത്തതും ഇനിയും എനിക്ക് പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ കഴിയില്ലെന്ന് തോന്നി. കാമം എന്റെ ശരീരത്തെ മുഴുവൻ വിറകൊള്ളിച്ചു തുടങ്ങി.. ഏതു നിമിഷവും എന്റെ കൊഴുത്ത ശുക്ലം അയാളുടെ വായിൽ നിറഞ്ഞേക്കും എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി.. ഞാൻ അയാളെ തടുക്കാൻ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും അയാൾ ബലമായി എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ ചേർത്തു പിടിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ ശുക്ലം മുഴുവൻ അയാൾ വായിൽ നിറച്ചു.  നിറഞ്ഞ സന്തോഷത്തോടെ എന്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി കൊണ്ട് അയാൾ ആ കൊഴുത്ത ശുക്ലം മുഴുവൻ മെല്ലെ മെല്ലെ കുടിച്ചിറക്കി. മെല്ലെ തളർന്നു തുടങ്ങുന്ന എന്റെ ലിംഗം അയാൾ വീണ്ടും വായിലേക്ക് തന്നെ ഇറക്കി. എന്റെ ആവേശം ഇതിനിടയിൽ കെട്ടടങ്ങി എങ്കിലും ഒരു പരസ്പര സുഖത്തിനു വേണ്ടി ഞാൻ അയാളുടെ ലിംഗം തിന്നാൻ വീണ്ടും തയാറായി. പക്ഷെ അയാൾ എന്നെ തടഞ്ഞു കൊണ്ട് വീണ്ടും അതിശയിപ്പിച്ചു. എന്റെ തളർന്നു തുടങ്ങിയ ലിംഗം വായിൽ ഇറക്കി കൊണ്ട് അയാൾ എന്റെ മുന്നിൽ സ്വയംഭോഗം ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അയാളുടെ തലയിൽ മെല്ലെ തലോടി കൊണ്ട് ഒപ്പം ചേർന്നു നിന്നു. അധികം താമസിയാതെ തന്നെ അയാൾ എന്റെ ലിംഗം മുഴുവൻ വായിലാക്കി മുഖം എന്റെ കാലിടയിലേക്ക് ചേർത്തു വച്ചതും ഒരു മുരൾച്ചയിൽ അയാളുടെ മുഴുത്ത ലിംഗം നിലത്തേക്ക് പാൽ ചീറ്റി ഒഴുക്കി. പാൽ ചീറ്റിയ സുഖത്തിൽ അയാൾ കുറച്ചു നേരം കൂടി എന്റെ കാലിടയിൽ മുഖം ചേർത്തു അങ്ങനെ തന്നെ ഇരുന്നു..


അതിനു ശേഷം ഞങ്ങൾക്ക് വീണ്ടും സംഗമിക്കാൻ പല അവസരങ്ങളും ഉണ്ടായി എങ്കിലും ആ സംഭവം എന്റെ പല മുൻ ധാരണകളെയും തിരുത്തുക ആയിരുന്നു. കേവലം രൂപത്തിലും ഭാവത്തിലും ആരുടെയും ലൈംഗിക വ്യക്തിത്വം മനസിലാക്കാൻ കഴിയില്ല എന്നതിനപ്പുറം ലൈംഗിക അവയവത്തിന്റെ വലിപ്പ ചെറുപ്പം ആരുടെയും ലൈംഗിക വ്യക്തിത്വത്തെ മാറ്റുന്നില്ല എന്ന പരമാർത്ഥവും ഞാൻ അറിഞ്ഞു. പിൽകാലത്തു അയാളിലൂടെ മറ്റൊരു സത്യം കൂടി ഞാൻ അറിഞ്ഞു, അയാൾ ഓഫീസിൽ എന്റെ ഒപ്പം മാത്രം ആയിരുന്നില്ല ഞങ്ങളുടെ ബോസിന്റെയും  ആഗ്രഹങ്ങൾ പലപ്പോഴും തീർത്തു കൊടുത്തിരുന്നത് ഇയാൾ ആയിരുന്നു, അതും എന്നെ പരിചയപ്പെടുന്നതിനു മുൻപ് മുതൽ തന്നെ. അങ്ങനെ അയാളിലൂടെ എന്നെ കുറിച്ച് സാറിനും സാറിനെ കുറിച്ച് എനിക്കും അറിയാമായിരുന്നു എങ്കിലും ഞങ്ങൾ പരസ്പരം ഇക്കാര്യം മനസിലാക്കി എന്ന് മാത്രം പുറത്തു കാണിച്ചില്ല.. ശേഷം എനിക്ക് PSC അപ്പോയിമെന്റ് കിട്ടുന്ന വരെ ഞാൻ അവിടെ തന്നെ തുടർന്നു. 


2 comments:

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...