02 February 2024

മലനട മലക്കുട ഉത്സവരാത്രി...💦💦💦



Anu Dev

     ഹായ് ഫ്രണ്ട്‌സ്.... ഞാൻ അനുദേവ്.... എന്റെ കഥകളിൽ ചിലതെങ്കിലുമൊക്കെ നിങ്ങൾ വായിച്ചുകാണുമെന്നു കരുതുന്നു.. അല്ലെ..? എന്റെ കഥകൾ, അതൊക്കെ തന്നെ വെറും കഥകളല്ലെന്നും നടന്ന സംഭവങ്ങൾ ആണെന്നും ഒരിക്കൽ കൂടി നിങ്ങളോട് പറയട്ടെ....
അതുപോലെ തന്നെ നടന്ന ഒരു സംഭവം പറയാനാണ് ഞാൻ ഇപ്പൊ ഇവിടെ വീണ്ടും വന്നിരിക്കുന്നത്.

      തെക്കൻ കേരളത്തിലെ ഏക ദുര്യോധന ക്ഷേത്രമായ കൊല്ലം ജില്ലയിലെ പോരുവഴി പെരുവിരുത്തി മലനട ക്ഷേത്രത്തെ പറ്റി നിങ്ങൾ കേട്ടിട്ടുണ്ടോ..? ചിലപ്പോൾ ഇത് വായിക്കുന്ന പലരും അവിടെ പോയിട്ടുള്ളവരും ആകും. കഴിഞ്ഞ 2022ലെ അവിടെ ഉത്സവത്തിനു നടന്ന ഒരു സംഭവമാണ് ഞാൻ ഇപ്പോൾ നിങ്ങളോട് പറയുന്നത്. കൃത്യമായ ഡേറ്റ് ഞാൻ ഓർക്കുന്നില്ല. ഒരു മാർച് മാസം ആണെന്ന് മാത്രം അറിയാം. അന്ന് ഞാൻ ഒരു സുഹൃത്ത് പറഞ്ഞാണ് ഈ അമ്പലത്തിലെ മലക്കുട മഹോത്സവത്തെ പറ്റി കൂടുതൽ അറിയുന്നത്. നേരത്തെ ഉത്സവത്തെ പറ്റി കേട്ടിട്ടുണ്ടെങ്കിലും ഉത്സവശേഷം താഴെ വിശാലമായ വയലിലും കൈതക്കാട്ടിലും മൊക്കെ നടക്കുന്ന ഓപ്പൺ എയറിലെ കൂട്ടക്കളിയെപറ്റി ഒട്ടും അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല എന്നതായിരുന്നു സത്യം.

      അവന്റെ വീട് ആ അമ്പലത്തിന്റെ അടുത്ത സ്ഥലമായ ചക്കുവള്ളിയിലാണ്.. അവന്റെ യഥാർത്ഥ പേര് വെളിപ്പെടുത്തുന്നില്ല. തത്കാലം നമുക്ക് അവനെ അരുൺ എന്ന് വിളിക്കാം. എന്റെ സമപ്രായം ആണ് അരുണും.. ഏതോ കമ്പനിയിലെ ഹൗസ്കീപ്പിംഗ് സൂപ്പർവൈസർ ആണ്. വീട്ടിൽ അവനും അമ്മയും അനിയനും മാത്രം. അച്ഛൻ നേരത്തെ മരിച്ചു. അമ്മ അടുത്തുള്ള കശുവണ്ടി ഫാക്ടറിയിൽ ജോലി ആണ്. അനിയൻ പത്താംക്ലാസ് പരീക്ഷ കഴിഞ്ഞ് ഒരു വർഷത്തിൽ കൂടുതൽ വെറുതെ വീട്ടിലിരുന്നു സമയം കളഞ്ഞു. ഇപ്പൊൾ ഏതോ ഐ ടി ഐ യിൽ പോകുന്നു.

      ഇനി സംഭവത്തിലേക്ക് വരാം. രാവിലെ ഞാൻ കൊല്ലത്തെത്തി, അവിടെ നിന്ന്
ചെങ്ങന്നൂർ ബസ്സിൽ കയറി ചക്കുവള്ളിയിൽ ഇറങ്ങി. ഞാൻ വിളിച്ചു പറഞ്ഞതനുസരിച്ച് അവൻ അവിടെ എന്നെ കാത്തു നിൽപുണ്ടായിരുന്നു. പിന്നെ ബൈക്കിൽ അവന്റെ വീട്ടിലേക്ക്. ചെന്നപാടെ അമ്മയുടെ കൈപ്പുണ്യം നിറഞ്ഞ ഒരു ഗ്ലാസ്‌ ചൂട്ചായ. അത് കുടിച്ചശേഷം ഞാനും അവനും കൂടി അടുത്തുള്ള തോട്ടിലേക്ക് ഇറങ്ങി. മുങ്ങിക്കുളിക്ക് ശേഷം വീട്ടിലെത്തി ഡ്രസ്സ്‌ ചെയ്തു അമ്പലത്തിലേക്ക് അവനെന്നെ കൊണ്ടുപോയി. ആദ്യമായാണ് അമ്പലം കാണുന്നത്. തൊഴുതിറങ്ങി അർച്ചനയും ഒക്കെ നടത്തി. പല നടന്മാരും കോമഡി താരങ്ങളും ഗായകരും ഒക്കെ വന്നു പെരുമായിയ ആ വലിയ സ്റ്റേജ് ചൂണ്ടി അവനെന്നോട് പറഞ്ഞു,

"എടാ ഇന്ന് ആശാശരത്തിന്റെ നൃത്തസന്ധ്യയാണ്. ദേ, നീ ആ വഴി കണ്ടോ.. പണ്ട് റിമിടോമി വന്നു ഏറും കൊണ്ടോണ്ട് ശരിക്കും കണ്ടം വഴി ഓടിയത് ആ കാണുന്ന വഴിയിലൂടെയാ.... "
അവന്റെ പ്രത്യേക രീതിയിലുള്ള അഭിനയവും സംസാരം കേട്ട് എനിക്ക് ചിരിയടക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.

      കൊറോണ ഒക്കെ കഴിഞ്ഞതായതു കൊണ്ടുതന്നെ എല്ലാരും മാസ്ക് വെച്ചാണ് അവിടെ നിൽക്കുന്നതും പോകുന്നതും ഒക്കെ. തെഴുതിറങ്ങി വെളിയിലെത്തി. അപ്പോഴേക്കും വീട്ടിൽ നിന്നും അവന്റെ അമ്മയുടെ വിളി വന്നു. ബ്രെക്ഫാസ്റ്റ് കഴിക്കാനാണ്. ഞാനും അവനും കൂടി പതിയെ താഴേയ്ക്ക് നടന്നു. താഴെ വിശാലമായ ആ പാടം കാണിച്ചു അവനെന്നോട് പറഞ്ഞു...

"ഇതാണ് ഞാൻ പറഞ്ഞ ആ സ്ഥലം."

അപ്പൊ ഞാൻ മണിച്ചിത്രത്താഴിൽ സണ്ണി പറയുന്നത് പോലെ ഒരു ഡയലോഡ് വെച്ചുകാച്ചി.

"അപ്പൊ ഇതാണ് വിശ്വപ്രസിദ്ധമായ ആണുടലുകൾ ഇണചേരുന്ന നിങ്ങളുടെ വിവാദത്തിനിടവന്ന ആ പറമ്പ്...!"
ഡയലോഡ് പറഞ്ഞു ഞാനും അവനും മുഖത്തോട് മുഖം നോക്കി പൊട്ടിച്ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി.

      അമ്മ ഉണ്ടാക്കിയ പാലപ്പവും കുറുമയും മതിയാവോളം കഴിച്ചു.. ആഹ്... എന്ത് രുചിയായിട്ടാണ് അമ്മ കുറുമ തയ്യാറാക്കിയിരിക്കുന്നത്. സൂപ്പർ.. കാപ്പി കുടിച്ചശേഷം അവന്റെ മുറിയിൽ കയറി വാതിൽ അടച്ചു. പിന്നെ ഓരോ വിശേഷങ്ങൾ പറഞ്ഞിരുന്നു. ഇടയ്ക്ക് പിടിയും വലിയും ചപ്പലും ഒക്കെ ഉണ്ടായി. ഓഹ്.. അവന്റെ കുണ്ണ ചപ്പൽ. ഉള്ളതു പറയാലോ അത് വേറെ ഒരു ലവൽ തന്നെയാണ് ബ്രോ.. അവൻ കുണ്ണ ചപ്പലിൽ ബിരുദമല്ല ബിരുദാനന്തര ബിരുദം എടുത്തവൻ തന്നെ.. സംശയമില്ല. ഞാനും അവൻ ചെയ്തപോലെയൊക്കെ ചെയ്യാൻ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും അതുപോലെ കഴിഞ്ഞില്ല എന്ന് എനിക്ക് തന്നെ തോന്നി. പക്ഷെ അവൻ സുഖംകൊണ്ട് ശരിക്കും പുളയുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ ചപ്പലിൽ എന്നോട് തന്നെ എനിക്ക് അഭിമാനം തോന്നി. വൈകുന്നേരം ഉത്സവത്തിന് ശേഷം കളിക്കാൻ പോകേണ്ടത് കൊണ്ട് ഞാനും അവനും വീര്യം ഒഴുക്കി കളയാൻ തയ്യാറായില്ല. പരസ്പരം കെട്ടിപ്പിടിച്ചുകിടന്ന് ഞങ്ങൾ നല്ലൊരു ഉറക്കം പാസ്സാക്കി. ഉറക്കം വിട്ട് എഴുന്നേൽക്കുമ്പോൾ സമയം ഏതാണ്ട് ഒന്നര ആകാറായിരുന്നു. ഞങ്ങൾ ഹാളിലെത്തി. അമ്മ ഊണ് വിളമ്പി വെച്ചു. കൈകഴുകി ഇരിക്കുമ്പോഴാണ് അവന്റെ അനിയൻ വരുൺ കേറിവന്നത്. അപ്പോഴാണ് ഞാൻ അവനെ ആദ്യമായ് കാണുന്നത്. വന്നു കേറിയപ്പോ തന്നെ ഞാൻ അവനെ ഒന്നു ശ്രദ്ധിച്ചു. മേലാകെ ചേറും മണ്ണും വെള്ളവും ഒക്കെ. മുഖം ചെളി നിറഞ്ഞതിനാൽ ആ മുഖസൌന്ദര്യം അത്ര വ്യക്തമല്ല. മുടി ചേറിൽ കുതിർന്നു അലസമായി കിടക്കുന്നു. വന്നു കേറിയപാടെ അരുൺ അവനെ കുറെ വഴക്ക് പറഞ്ഞു. അതൊക്കെ കേട്ട് അവൻ കുളിക്കാനായി പുറത്തെ പൈപ്പിൽ ചുവട്ടിലേക്ക് പോയി. അരുണിന്റെ അമ്മയോടുള്ള അപ്പോഴത്തെ ആ സംസാരത്തിൽ വരുൺ കഴിഞ്ഞ ദിവസം രാത്രിയിൽ പോയതാണെന്നു എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അവൻ കുളിച്ചുവന്നശേഷം ആഹാരം കഴിച്ചു. അവനൊപ്പം അമ്മയും കഴിച്ചെന്നു വരുത്തി എഴുന്നേറ്റു. അപ്പോഴേക്കും ഞാനും അരുണും റെഡിയായി അമ്പലത്തിലേക്ക് പോകാനായി ഇറങ്ങി. സമയം മൂന്നു മണി കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഉത്സവപറമ്പിൽ എത്തിയപ്പോഴേക്കും പല കരകളിൽ നിന്നുമുള്ള കെട്ടുകാഴ്ചകളും എടുപ്പ്കുതിരകളും വലുതും ചെറുതുമായ കാളകളും എല്ലാം വരവറിയിച്ചുകൊണ്ടുള്ള കൊട്ടുകൾ കേൾക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞങ്ങൾ വയലിലേക്കിറങ്ങി പതിയെ നടന്നു. ആ നടത്തത്തിനിടയിൽ കൊള്ളാവുന്ന പലരെയും ഞാൻ ട്യൂൺ ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി. കൊളുത്തിയുള്ള എന്റെ നോട്ടം കണ്ടിട്ടാവണം പല തല്പരകക്ഷികളും എന്നേ നോക്കുകയും ചിരിക്കുകയും ഒക്കെ ചെയ്തു. ചിലർ നാവ് നനച്ചു നൊട്ടി നുണഞ്ഞു കാണിക്കുകയും, ചിലർ എന്റെ ഇറുകിയ ജീൻസിന്റെ മുഴുപ്പിലേക്ക് നോക്കി വെള്ളമിറക്കുകയും ചിലർ അവരുടെ മുണ്ടിന്റെയും പാന്റിന്റെയും ഇടയിലൂടെ കൈകടത്തി മുഴുപ്പ് ഒന്നുകൂടി വ്യക്തമാക്കി കാണിച്ചു തരികയും ഒക്കെ ചെയ്തു.

      അവിടെ കണ്ട പലരും രാത്രി കളിക്കാൻ വരുന്നവർ ആയിരിക്കും, അപ്പൊ കാണാമെന്നു മനസ്സിൽ കരുതി ഞാൻ എന്റെ മനസ്സിനെ പിടിച്ചു നിർത്തി. കാവി മുണ്ടൊക്കെ മാക്സിമം പൊക്കി ഉടുത്തു തുടയും തടകി നടക്കുന്ന പല നല്ല നാടൻ ചേട്ടന്മാരുടെയും തുടഇടുക്ക് വരെയും കണ്ട് ഇതിനകം തന്നെ എന്റെ കുട്ടൻ തേനൊലിപ്പിച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. എന്റെ ഷെഡ്‌ഡിയിലെ നനവ് എന്റെ തുടകളിൽ അത് അറിയിച്ചുകഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഞാൻ അവനൊപ്പം അങ്ങനെ പലരെയും ട്യൂൺ ചെയ്തു നടന്നു. നിമിഷങ്ങൾ കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും താഴെ വയൽ ജനനിബിഡമായി. കെട്ടുകാഴ്ചകൾ ഓരോന്നായി ക്ഷേത്രത്തിലേക്ക് കയറാൻ കയറ്റം കയറുന്നു. എടുപ്പുകുതിരകൾ വടം കൊണ്ട് കെട്ടി വലിച്ചു കയറ്റുന്ന ഒത്ത ആണുടലുകൾ... അതിനിടയിൽ പലപ്പോഴും മിന്നായം പോലെ കാണുന്ന വലിയ പൊതികെട്ടുകൾ.. ഞാൻ അവരെയൊക്കെ കൊതിയോടെ നോക്കി. എല്ലാവരും വയലിലെ ചേറിലും മണ്ണിലും കുളിച്ചുകഴിഞ്ഞിരുന്നു. അവരുടെയൊക്കെ പൊതികെട്ടിനുള്ളിലെ ചെക്കന്മാർ ഇപ്പൊ മുണ്ടിനടിയിൽ ചേറിൽ കുഴഞ്ഞ അവസ്ഥ ഓർത്തപ്പോൾ വീണ്ടും എനിക്ക് കമ്പിയായി. പോകേപൊക്കെ നേരം ഇരുട്ടി വരുന്നത് ഞങ്ങൾ അറിഞ്ഞു. അമ്പലം വലംവെച്ച് ഓരോ കരകളുടെയും നേർച്ച കാളകൾ, കുതിരകൾ, എല്ലാം നിരനിരന്നു. അപ്പോഴേക്കും ഏതാണ്ട് സമയം എട്ടര കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഞങ്ങൾ എങ്ങനെയെങ്കിലും താഴേ വയലിലേക്ക് പോകാനായി നിന്നു.

      അപ്പോഴേക്കും അമ്മ ഞങ്ങളുടെ മുന്നിൽ എവിടെനിന്നോ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു. അടുത്ത വീട്ടിലെ ചേച്ചിയുമായി അമ്മ വീട്ടിലേക്ക് പോവുകയാണെന്നും വീട്ടിൽ വന്നു അത്താഴം കഴിച്ചിട്ടേ സ്റ്റേജ് പ്രോഗ്രാം കാണാൻ വരാവൂ എന്നും നിർദേശം നൽകി അമ്മ പോയി. ഞാൻ അവനോട് താഴെക്കൊന്ന് പോകാമെന്നു പറഞ്ഞു അവൻ എന്നേം കൂട്ടി താഴെ എത്തി. അവിടെ ഒരു കൈതകാടിന്റെ മറവിലേക്ക് അവനെന്നെ കൊണ്ടുപോയി. സത്യത്തിൽ ഞാൻ ശരിക്കും ഞെട്ടിപ്പോയി. കൈത കാട്ടിനുള്ളിൽ നിറഞ്ഞുനിൽക്കുന്ന പുരുഷാരം. അവൻ എന്നെയും കൂട്ടി അതിനിടയിലേക്ക് കയറി നിന്നു. പെട്ടന്നുള്ള ഇരുട്ടിൽ ആദ്യം ഒന്നും ശരിയായി കാണാൻ കഴിഞ്ഞില്ലെങ്കിലും അൽപനേരം കഴിഞ്ഞ് എനിക്ക് അവിടെ നടക്കുന്ന എല്ലാം കാണാൻ കഴിഞ്ഞു. വായ കൊണ്ട് ലിംഗമന്ത്രങ്ങൾ വായിച്ചു സുഖളാലനങ്ങളെ തഴുകിയുണർത്തുന്ന പുരുഷകേസരികൾ.. അരക്കെട്ടിലെ മാംസദണ്ഡ് പരുപരുത്ത നാവിലും പിന്നിലെ ലോലമായ മാംസവിടവിലും നിര നിരയായി കയറിയിറങ്ങുന്ന ആ കാഴ്ച... ഊഫ്.. എന്റെ പൊന്നോ.... ഇതൊന്നും ഇവിടെ പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ എന്റെ അക്ഷരങ്ങൾക്ക് ആവില്ല, അതാണ് യാഥാർത്യം. അവനെന്നെ അവിടേക്ക് ഉന്തിതള്ളിവിട്ടു. ഞാനും അവിടേക്ക് ചെന്നു.

    അത്ഭുതമെന്ന് പറയട്ടെ, ഞാൻ അകത്തേക്ക് കാൽ വച്ചതും അവിടെ നിന്നിരുന്ന ഒരു ചേട്ടൻ എന്റെ കമ്പിയായ മുഴുപ്പിൽ ഒന്ന് കൈ വച്ചു. എന്റെ പാൻസിനുള്ളിൽ ഇതെല്ലാം കണ്ട് അവനങ്ങനെ കുലച്ചു നില്കുകയല്ലേ... ആ പിടിയിൽ അവൻ ഒന്ന് വിങ്ങുകയും കുറച്ചു കൂടി വണ്ണം വെക്കുകയും ചെയ്തു.

     ഞാൻ ആ ചേട്ടനെ ഒന്ന് നോക്കി. ഏകദേശം ഒരു 40വയസ്സിനടുത്തു വരും. ഷർട്ടും മുണ്ടുമാണ് വേഷം. ആ വേഷത്തിൽ പുള്ളിയെ എനിക്കങ്ങു നന്നേ ബോധിച്ചു. ഞാനും മുണ്ടിനടിയിലൂടെ കൈയിട്ടു അയാളുടെയും സാധനത്തിൽ ഒന്ന് പിടിച്ചു. ഓഹ്.. ഒട്ടും മോശമല്ല. പെട്ടന്ന് അയാൾ എന്നെയും കൊണ്ട് കുറച്ചു കൂടി ഉള്ളിലേക്ക് നീങ്ങി തിരക്ക് അല്പം കുറഞ്ഞ ഒരിടത്തേക്ക് മാറി നിന്നു. കൈതക്കാടിന്റെ മറവിൽ ആണുടലുകൾ ഞങ്ങളെ നോക്കി നിൽക്കേ അയാൾ എന്റെ പാന്റിന്റെ സിബ്ബ് തുറന്നു എന്റെ ഷെഡ്‌ഡിക്കുള്ളിൽ നിന്നു എന്റെ കുലച്ചു നിന്നിരുന്ന ഏത്തപ്പഴം പുറത്തെടുത്തു. അയാളുടെ കയ്യിൽ ഇരുന്നു തന്നെ അവനൊന്നു പിടഞ്ഞു. ഞാനും വിട്ടുകൊടുക്കാൻ തയ്യാറായിരുന്നില്ല. അയാളുടെ കുത്ത് അഴിച്ചിട്ടിരുന്ന മുണ്ട് വകഞ്ഞുമാറ്റി അയാളുടെ ഷെഡ്‌ഡിക്കു മുകളിലൂടെ ഞാനും അയാളുടെ വീരന്റെ മുഴുപ്പ് ശരിക്കും മനസ്സിലാക്കി. ആട്ടിൻകുട്ടിയെ അകത്താക്കി കിടക്കുന്ന ഒരു പെരുമ്പാമ്പിനെ പോലെ അതാ അവൻ വളഞ്ഞു പുളഞ്ഞു കിടക്കുന്നു.

    പെട്ടന്ന് ആ ചേട്ടൻ എന്റെ മുന്നിൽ മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്ന് എന്റെ കുട്ടനെ വെളിയിലെക്കിട്ട് വായിലേക്കെടുക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ കുട്ടാപ്പി അയാളുടെ വായിലെ കൊഴുത്ത തുപ്പലിന്റെ ചൂട് നന്നായി അറിയാൻ തുടങ്ങി.

" ആഹ്.."

സുഖം കൊണ്ട് ഞാനൊന്നു പുളഞ്ഞു. അപ്പോഴേക്കും ലിംഗപാനം നടത്തികൊണ്ടിരുന്നവരും അല്ലാത്തവരുമായ പലരും ആ ചേട്ടൻ എന്റെ കുട്ടനെ വായിൽ എടുക്കുന്നതു കാണാൻ ചുറ്റും കൂടി. ഒരു പറ്റം സമാനമനസ്കരായ പുരുഷന്മാർ നോക്കി നിലക്കെ എന്റെ ഏത്തപ്പഴം തൊലിച്ചു തിന്നുന്നതിൽ ആ ചേട്ടന് കൂടുതൽ ആവേശം നിറയുന്നതായി എനിക്കു തോന്നി. പരസ്പരം കുണ്ണ പിടിച്ചുകൊണ്ട് കൊതിയോടെ ഞങ്ങളെ നോക്കി നിൽക്കുന്ന അവരെ കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ പഴം ആ ചേട്ടന്റെ തൊണ്ട കുഴിവരെ ഇറക്കികൊടുക്കാനുള്ള തരിപ്പാണ് എനിക്ക് ഉണ്ടായത്. പെട്ടന്ന് എന്റെ ദേഹമാകെ ഒരു പെരുപ്പ് പടർന്നുകയറാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ഒന്ന് പിടഞ്ഞു എങ്കിലും പെട്ടന്ന് തന്നെ ഞാൻ എന്നെ നിയന്ത്രിച്ചു. എന്റെ മൂത്ത സാധനം അയാളുടെ കൊഴുത്ത അണ്ണാക്കിലേക്ക് താളത്തിൽ ഊളിയിട്ട് ഇറങ്ങുകയും കയറുകയും ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു. ഒപ്പം അയാളുടെ തലയുടെ ആ താളത്തിനനുസരിച്ചു ഞാനും എന്റെ അരക്കെട്ട് മുന്നിലേക്കും പിന്നിലേക്കും ചലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി. അയാളുടെ വാപ്പണിയുടെ സുഖത്തിൽ എനിക്ക് ഇനിയും കൂടുതൽ പിടിച്ചുനിൽക്കാൻ കഴിയില്ലെന്ന് മനസ്സിലാക്കി ഞാൻ എന്റെ കുട്ടാപ്പിയെ അയാളുടെ വായിൽ നിന്നും വേർപെടുത്തി. അയാൾക്ക് സങ്കടമയെന്ന് തോന്നുന്നു. ആ ചേട്ടൻ പതിയെ എഴുന്നേറ്റു.

"എന്തുപറ്റി.?"
ആ ചേട്ടൻ എന്റെ ചെവിയിൽ ചോദിച്ചു.

"ഇങ്ങനെ ചപ്പിയാ എനിക്ക് പെട്ടെന്ന് പോകും. അത്രയ്ക്ക് സുഖമല്ലേ തരുന്നത്. പെട്ടന്ന് കളഞ്ഞാൽ ആ സുഖം അങ്ങ് പോകും. പിന്നെ ഒരു രസമുണ്ടാവില്ല. പതിയെ മതി."

ഞാൻ പറഞ്ഞു.

      അപ്പോഴേക്കും ഞങ്ങളുടെ കളികണ്ടു കഴപ്പ് മൂത്ത് അപ്പുറത്ത് നിന്ന ഒരു ചേട്ടൻ പതിയെ അടുത്തുവന്ന് എന്റെ ഷർട്ടിന്റെ ബട്ടൻ പതിയെ അഴിച്ചെടുത്തു. എന്നിട്ട് എന്റെ മുലകളെ പിടിച്ചു കശക്കിയ ശേഷം അവയെ പതിയെ കടിക്കാനും ചപ്പാനും തുടങ്ങി. അപ്പോഴേക്കും പഴയ ചേട്ടൻ വീണ്ടും എന്റെ മുന്നിൽ ഇരുന്നു കൂടാപ്പിയെ ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. അപ്പോഴതാ വേറൊരു പയ്യൻ എന്റെ അടുത്ത് വന്നു. അവനെന്റെ ചുണ്ടുകളെ അവന്റെ ചുണ്ടുകൾകൊണ്ട് ഉറിഞ്ചി എടുത്തു.
ആഹ്... ഹയ്യൂ.... എന്താ സുഖം.....
ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു പോയി.

    മൂന്നുപേർ ഒരേസമയം ഒരാളെ സുഖിപ്പിക്കുന്ന അസുലഭ നിമിഷം. ആ സുഖം.... അത് എനിക്ക് പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല. ഇത്രയും സുഖം ഞാൻ ഒരിക്കലും അറിഞ്ഞിട്ടില്ലായിരുന്നു. അവന്റെ ലിപ്‌ലോക്ക് ഒരു രക്ഷയുമില്ല. എന്റെ വായിലെ ഉമിനീര് പോലും അവൻ വലിച്ചുകുടിച്ചുകഴിഞ്ഞു. പെട്ടെന്ന് പയ്യൻ പതിയെ താഴേക്ക് ഊർന്നിരുന്നതും താഴെ എന്റെ ഊമ്പികൊണ്ടിരുന്ന ചേട്ടൻ എന്റെ ഏത്തപ്പഴം അവനു കൈമാറി മുഖം എന്റെ മുട്ടകളിലേക്ക് നീക്കി. അവൻ എന്റെ കുണ്ണ കൊതിയോടെ ചപ്പാൻ തുടങ്ങി അല്പം കഴിഞ്ഞു വീണ്ടും അവർ ബാറ്റൺ കൈമാറി.

     അരക്കെട്ടിൽ രണ്ടു പുരുഷന്മാരുടെ മുഖങ്ങൾ ഒരുമിച്ച് അമരുന്ന സുഖം, ഒപ്പം അവരുടെ മത്സരിച്ചുള്ള കുണ്ണ ചപ്പലും.. ഓഹ്.. ഞാൻ രതി സുഖത്തിന്റെ കാണാകാഴ്ച ഒന്നൊന്നായി കണ്ടുതുടങ്ങി. അവർ ചപ്പുന്നതിനൊപ്പം പരസ്പരം ചുണ്ടുകൾ ചേർത്ത് ഈമ്പി രസിക്കുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അപ്പോഴേക്കും എനിക്ക് പാല് വരാറായിരുന്നു. ഞാൻ അവരുടെ തല പിടിച്ച് എന്റെ കുണ്ണയിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചപ്പോഴേക്കും എന്റെ കുണ്ണ മൂന്ന്നാല് തവണ വെട്ടിവിറച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. അവരിൽ ആരുടെയോ വായിലേക്ക് ഞാൻ പാൽ ചുരത്തി കൊടുത്തു. അവരിരുപേരും ഒരേ മനസോടെ എന്റെ പാൽ മുഴുവനും ഊറ്റി പങ്കിട്ടെടുത്ത എടുത്ത ശേഷം എഴുന്നേറ്റു. അപ്പോഴും എന്റെ മുല ചപ്പിക്കൊണ്ടിരുന്ന ചേട്ടൻ അത് തുടർത്തു കൊണ്ടേയിരുന്നു. എന്റെ സുഖം പോയതുകൊണ്ട് ഞാൻ അയാളെ പതിയെ തള്ളിമാറ്റി അവിടെ നിന്ന് കുറച്ചു മാറി നിന്നു. അപ്പോഴേക്കും എന്റെ പാല് കറന്നെടുത്ത രണ്ടു വീരന്മാരും എന്റെ അടുത്തേക്ക് പതിയെ നടന്നെത്തി.

"ഹായ്.."

"ഹായ്.."

"എവിടെയാ വീട്...? ഇവിടെങ്ങും കണ്ടിട്ടില്ലല്ലോ.... "
ആ ചേട്ടൻ ചോദിച്ചു...

"എന്റെ വീട് കൊല്ലത്ത് തന്നെയാണ്. പക്ഷെ ഇവിടെ അടുത്തല്ല. നിങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ഇവിടെ അടുത്തുള്ളതാണോ..?"

"എന്റെ വീട് ഇവിടുന്ന് ഒരു ആറേഴ് കിലോമീറ്റർ മാറി ആണ്."
ആ ചേട്ടനെന്നെ നോക്കി പറഞ്ഞു.

ഞാൻ ആ പയ്യനെ നോക്കി. അവനൊരു 24വയസ്സിനടുത്തു പ്രായം വരും.

"ഞാൻ അടൂരിൽ ആണ്..."
ഞങ്ങൾ പരിചയപ്പെട്ടു.

ഇടയ്ക്ക് ഞാൻ ചുറ്റും ഒന്ന് നോക്കി. അരുണെവിടെ..?
അപ്പോഴാണ് എന്റെ mobile റിങ് ചെയ്തത്. ഞാൻ ഫോൺ നോക്കി. അവനാണ്. ഞാൻ call അറ്റൻഡ് ചെയ്തു.

"ഹലോ..."

"ഹലോ.... എടാ നീയെവിടെയാ....? ഞാൻ ഇവിടെ തന്നെ ഉണ്ട്. ഇവിടെ ഒരു പയ്യനെ കിട്ടി. ഞാൻ അവന്റെ ചപ്പിക്കൊണ്ടിരിക്കുവാ. നീ വരുന്നോ..?"

"ഇല്ലെടാ.. ഇവിടെ രണ്ടുപേര് ചേർന്ന് എന്റെ പാല് മുഴുവൻ ഊറ്റി എടുത്തു. നല്ല ക്ഷീണം. ഇനി പിന്നെ എങ്ങാനും നോക്കാം. നീ അത് കഴിയുമ്പോ വിളിക്ക്..."

അവൻ call കട്ട്‌ ചെയ്തു. ഞങ്ങൾ കുറച്ചു നേരം കൂടി വർത്തമാനം പറഞ്ഞ് നിന്നു. ഇടയ്ക്ക് പയ്യനോട് പേര് ചോദിച്ചു. സിബി എന്നാണ് പേര്. അവനു എന്നെ ഒരുപാട് ഇഷ്ടമാണെന്ന് തോന്നി. അവൻ എന്റെ കയ്യിൽ തന്നെ പിടിച്ചിരിക്കുകയാണ്. അപ്പോഴും ഇടയ്ക്ക് അവൻ എന്റെ സാധനത്തിൽ പിടിക്കുകയും ഉരസുകയും ഒക്കെ ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവന്റെ അധികം തടിയില്ലാത്ത ശരീരമാണ്. നല്ല വെളുത്തനിറം. ആരെയും ആകർഷിക്കുന്ന ചുണ്ടും കണ്ണുകളും... അവന്റെ കട്ടി പുരികം ആണ് എന്നെ കൂടുതൽ ആകർഷിച്ചത്. ആ ഇരുണ്ട വെളിച്ചത്തിലും അവന്റെ മുഖം എന്നെ കൂടുതൽ ഉന്മത്തനാക്കി. ഞാൻ അവനെ എന്നോട് ചേർത്ത്നിർത്തി. അപ്പോഴേക്കും കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്ന ചേട്ടൻ വേറെ കുണ്ണ തിരക്കി എങ്ങോട്ടോ പോയി. ഞാനും അവനും മാത്രം അവിടെ നിന്നു. ഞാൻ അവനെയും കൊണ്ട് അധികം ആൾതിരക്ക് ഇല്ലാത്ത ഒരു സ്ഥലത്തേക്ക് മാറി നിന്നു. മെല്ലെ അവന്റെ ചുണ്ടുകളെ ഞാൻ എന്റെ ചുണ്ടുകളാൽ കവർന്നെടുത്തു. എന്റെ കുണ്ണ പാലിന്റെ മണം അവന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ നിന്ന് എന്റെ മൂക്കിലേക്ക് തുളച്ചുകയറി. ഞാൻ അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ ഈമ്പി ഈമ്പി കുടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. അവൻ എന്റെ ചപ്പലിന്റെ സുഖത്തിൽ എന്നെ മുറുകെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു നിന്നു. അപ്പോഴേക്കും എവിടെനിന്നോ ഒക്കെ ആളുകൾ ഞങ്ങളുടെ കളി കാണാനായി അവിടെയും ഇവിടെയും ഒക്കെയായി തമ്പടിച്ചു തുടങ്ങി. ഞങ്ങൾ കുറച്ചു നേരം കൂടി അവിടെ നിന്നശേഷം അവിടം വിട്ടു. അവന്റെ നമ്പർ ഞാൻ വാങ്ങി മിസ്സ്ഡ്കാൾ ചെയ്തു. രാത്രി പതിനൊന്നുമണിക്ക് വിളിക്കാൻ പറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ പിരിഞ്ഞു. തിരിഞ്ഞു നടക്കുമ്പോൾ ഞാൻ അവന്റെ നിതംബങ്ങളെ ഒന്ന് നോക്കി. ആ മെലിഞ്ഞ ശരീരത്തിൽ കൊഴുത്തുരുണ്ടു നിൽക്കുന്ന ആ നിറഞ്ഞ കുണ്ടികൾ അവന്റെ ചലനത്തിനനുസരിച് തുളുമ്പി കളിക്കുന്നു. ഞാൻ അവിടെ നിന്നുകൊണ്ട് ചുറ്റും ഒന്ന് നോക്കി. ഇരുളിൽ എവിടെയും പുരുഷ സ്വവർഗ്ഗ രതിയുടെ കാണാസ്വർഗ്ഗങ്ങൾ തേടുന്ന പുരുഷന്മാർ മാത്രം..

     അപ്പോഴേക്കും അരുണും എത്തി. ഞാനും അവനും വീട്ടിലേക്ക് നടന്നു. അത്താഴം കഴിക്കുന്നതിനു മുൻപ് ഞങ്ങൾ ഒന്നുകൂടി തോട്ടിൽ പോയൊരു കുളി പാസ്സാക്കി. പലരുടെയും ഉമിനീരും, ലിംഗശ്രവങ്ങളും, എന്റെ ശുക്ലവും, വിയറപ്പും എല്ലാം ഒന്നും കഴുകിയിറക്കി കുളിച്ചപ്പോൾ തന്നെ ഇതുവരെ കളിച്ചതിന്റെ ക്ഷീണമെല്ലാം മാറിക്കിട്ടി. വീട്ടിലെത്തി ആഹാരം കഴിച്ചു, കുറച്ചു നേരം വിശ്രമിച്ചിട്ട് ഞങ്ങൾ ഷഡ്ഡി ഇടാതെ മുണ്ടുമാത്രം ഉടുത്ത് എന്തിനും തയാറായി തന്നെ വീണ്ടും അമ്പലത്തിലേക്ക് ഇറങ്ങി. മൈക്കിലൂടെ ആശാശരത്തിന്റെ നൃത്തപരിപാടിയുടെ അന്നൗൺസ്‌മെന്റ് കേൾക്കാം. പിന്നാലെ ആശാശരത്തിന്റെ ശബ്ദവും. ഞങ്ങൾ പരിപാടി കാണാൻ സ്റ്റേജിന്റെ അരികിലേക്ക് പോകാതെ നേരെ താഴെയുള്ള വയലിലേക്ക് തന്നെ ഇറങ്ങി. രാത്രി കനത്തുവരുംതോറും അവിടം പുരുഷകാമനകൾ പൂക്കുന്ന പൂവാടിയായി മാറുകയായിരുന്നു.

അതിനിടയിൽ അരുൺ ആരെയോ ഫോണിൽ വിളിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കാൾ കട്ട്‌ ചെയ്തിട്ട് അവനെന്നോട് പറഞ്ഞു;

"നീ അങ്ങോട്ട്‌ ചെല്ല്. എല്ലാം കഴിയുമ്പോഴേക്കും വിളിച്ചാ മതി. ഞാൻ ഒരാളെ കണ്ടിട്ട് വരാം."

"ആരാടാ..? വല്ല ചരക്കുകളും ആണോ..?"

"അതേടാ.. നിന്റെ കഴിയുമ്പോ വിളിക്ക്. നിനക്കും തരാം.. കൊതിയൻ.."

    ഒരു ചിരിയോടെ അവൻ ആ ഇരുട്ടിൽ നടന്ന് എങ്ങോട്ടോ മറഞ്ഞു. ഞാനും ആ തുറന്ന ഇരുളിലേക്ക് പതിയെ ഇറങ്ങിച്ചെന്നു. ആണുടലുകൾ ഒന്നായി തീരുന്ന സംഗമ സ്ഥലം.. ഓപ്പൺ എയറിൽ ഇത്രയധികം കളികൾ നടക്കുന്നൊരിടം ഈ കേരളത്തിൽ വേറെ എവിടെയെങ്കിലും ഉണ്ടാകുമോ.? ചിലപ്പോൾ ഉണ്ടായിരിക്കും, അല്ലേ.? തൃശൂർപൂരത്തിന് പോയി കളിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിലും കളികൾ കൂടുതലും നടക്കുന്നത് അഞ്ജനിയിലും ജയയിലും ചാണ്ടീസ് ലോഡ്ജിലും, അങ്ങനെയുള്ള ഇടങ്ങളിലാണ്. കിഴക്കേ ഗോപുരനടയിലെ ആലിൻചുവട്ടിലും സ്റ്റേഡിയം പരിസരത്തുമൊക്കെ പേടിയോടെ അല്ലാതെ കളി നടക്കില്ലല്ലോ.. എന്നാൽ ഇവിടം അങ്ങനെയല്ലല്ലോ. വലിയ ജനസാഗരം അല്ലാത്തതുകൊണ്ടു തന്നെ നമുക്ക് വേണ്ടതും നമ്മളെ വേണ്ടതും നിർഭയമായി നമ്മെ തേടിയെത്തും. അതിന് ക്യൂ നിൽക്കുകയോ ഗ്രിന്റെർ ഓപ്പൺ ചെയ്യുകയോ ഒന്നും വേണ്ട. എങ്ങും രതി ശബ്ദങ്ങൾ അല്ലാതെ നിറഞ്ഞ ശാന്തത മാത്രം.

    ഞാൻ ചെല്ലുമ്പോൾ നേരത്തെ ഞാൻ നിന്നിടത്ത് ആളുകൾ കുറച്ചു കുറഞ്ഞു, എങ്കിലും തിരക്ക് ഉണ്ടുതാനും. പുരുഷ ശുക്ലത്തിന്റെ മണം ആ അന്തരീക്ഷത്തിലെങ്ങും തങ്ങി നിൽക്കുന്ന പോലെ എനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ പതിയെ കുറച്ചു കൂടി മുകളിലേക്ക് കയറി. അവിടെ കണ്ട ഒരു ഇടവഴിയിലൂടെ കുറച്ചു മുന്നോട്ടു നടന്നു. അവിടേക്ക് അപ്പോഴും ഒരുപാട് പേര് പോവുകയും വരികയും ഒക്കെ ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അല്പം കൂടി മുന്നിലേക്ക് ചെന്നപ്പോഴാണ് ആ കാഴ്ച ഞാൻ കണ്ടത്..

     ഇടവഴിയുടെ രണ്ടു വശങ്ങളിലും ആളുകൾ, മറ്റുള്ളവർ കാണും എന്ന ഭയലേശം കൂടാതെ കൂട്ടമായും ഇണകളായും നിന്ന് ലിംഗകേളികളിൽ മുഴുകുന്നു. ഇതൊക്കെ നമ്മുടെ ഭൂമിയിൽ തന്നെയാണോ..? മറ്റേതോ സ്വപ്ന ലോകത്തിലെന്നോണം ഇതെല്ലാം കണ്ടു ഞാൻ കുറച്ചു കൂടി മുന്നിലേക്ക് നടന്നു. പെട്ടന്ന് ആരോ എന്റെ പിന്നാലെ വന്നു എന്റെ തോളിൽ കയ്യിട്ട് എന്നെയും കൊണ്ട് കുറച്ചു മുകളിലേക്കുള്ള വഴിയേ കയറിപ്പോയി. അവിടെ ചെന്നപ്പോൾ അതാ അവിടെയും കൂട്ടക്കളി. അപ്പോഴേക്കും എന്നെ കൊണ്ടുപോയ ആൾ എന്റെ കുണ്ണയിൽ കയറിപ്പിടിച്ചു. എനിക്കാണെങ്കിൽ ഇതെല്ലാം കണ്ടു കമ്പിയായി നില്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് ഏറെ നേരമായിയിരുന്നു. അയാൾ എന്റെ സാധനം കയ്യിലെടുത്തു പിടിക്കാൻ തുടങ്ങിയതും എന്റെ mobile റിങ് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ മൊബൈൽ നോക്കി, സിബിയാണ്. അവനോട് ഞാൻ നിൽക്കുന്ന ലൊക്കേഷൻ പറഞ്ഞുകൊടുത്തിട്ട് അവിടേക്ക് വരാൻ പറഞ്ഞു. അവൻ ഫോൺ വെച്ചു. അപ്പോഴേക്കും ആരൊക്കെയോ എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടുത്തമിട്ടിരുന്നു.

    റബ്ബർ തോട്ടത്തിലെ മരങ്ങളുടെ ഇടയിൽ വെച്ച് അയാൾ എന്റെ കുണ്ണ ചപ്പാൻ ആരംഭിച്ചു. ഞാൻ ശരിക്കും ആ സുഖത്തിൽ എല്ലാം മറന്നു നിന്നുപോയി. കുണ്ണ ചപ്പലിൽ ഇയാളൊരു വിരുതൻ തന്നെ. എത്ര മനോഹരമായിട്ടാണ് അയാൾ കുണ്ണ ചപ്പുന്നത്. ചപ്പുന്നതിന് മുൻപ് അയാൾ നല്ല തണുത്ത വെള്ളം കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ ഒന്നു നനച്ചു. ബാക്കി വെള്ളം അയാളും കുടിച്ചു. വായിൽ തണുത്ത വെള്ളം ചെന്നിട്ടാവണം അയാളുടെ വായിൽ നിറച്ചും കൊഴുത്ത ഉമിനീര് നിറഞ്ഞിരുന്നു. ആ കൊഴുപ്പുള്ള ഉമിനീരിലേക്ക് എന്റെ കുണ്ണ ഊളിയിട്ട് കയറിയിറങ്ങി. ഞാൻ അയാളുടെ വായിലേക്കുള്ള ലിംഗചലനത്തിന്റെ വേഗത കൂട്ടി. ആ ഇരുട്ടിൽ അപ്പുറത്ത് നിൽകുന്ന പലരും ഞങ്ങളുടെ കളി കണ്ടു ശരീരം കൂടുതൽ ചൂടാക്കി.. കൊതിയോടെ ചിലർ വന്നു അയാൾക്കരികിൽ എന്റെ കുണ്ണ ചപ്പാനായി കാത്തു നിന്നു.. അതിനിടയിൽ ധൈര്യശാലിയായ മറ്റൊരാൾ വന്നിട്ട് എന്റെ മുണ്ട് പൊക്കി ആ വലിയ കൂതി പൊളിച്ചു നക്കാൻ തുടങ്ങി. എനിക്കാണേൽ സുഖം പെരുത്തു കയറി നിൽക്കാൻ മേലാത്ത സ്ഥിതിയായി. പെട്ടന്ന് പാല് കളഞ്ഞാൽ ആ സുഖമങ്ങു പോകും. അതുവേണ്ട.. ഞാൻ പെട്ടന്ന് അയാളുടെ വായീന്ന് എന്റെ കുണ്ണ ഊരിയെടുത്തു. എന്നിട്ട് അയാളെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു നിർത്തി പതിയെ താഴ്ന്നിരുന്നു അയാളുടെ കുണ്ണ ആസ്വദിച്ചു ഊമ്പി എടുക്കാൻ തുടങ്ങി. അയാളുടെ സ്വയമ്പൻ കുണ്ണ എന്റെ വായിലേക്ക് കയറിയപ്പോൾ തന്നെ എന്റെ വായ നിറഞ്ഞു. അത്രയ്ക്കും വലുതായ ഒരെണ്ണം ആയിരുന്നു അത്. ഞാൻ ആ മുഴുത്ത കുണ്ണ ഈമ്പി എടുത്തുകൊണ്ടിരിക്കെ മറ്റൊരാൾ വന്ന് മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്ന എന്റെ മുണ്ട് പിടിച്ച് ഉയർത്തി എന്റെ കുലച്ചുനിന്നിരുന്ന കുട്ടാപ്പിയെ വായിലേക്ക് ഇറക്കാനൊരു വിഭല ശ്രമം നടത്തി. ആ ശ്രമം നടക്കില്ല എന്നു തോന്നിയ ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു കുനിഞ്ഞു നിന്നുകൊണ്ട് കുണ്ണ ഈമ്പാൻ തുടങ്ങിയതും അയാൾ എന്റെ വിടർത്തിയ കാലിന്റെ ഇടയിൽ ഇരുന്ന് പശുകിടാവ് അമ്മപശുവിന്റെ പാൽ കുടിക്കും പോലെ എന്റെ കാലിടയിലെ പാൽ കാമ്പ് ഇടിച്ചിടിച്ചു കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. സ്വന്തം കുണ്ണ മറ്റൊരുവന്റെ വായിലും മറ്റൊരുവന്റെ കുണ്ണ സ്വന്തം വായിലും.... ആഹ് എന്തായിരുന്നു അപ്പോൾ കിട്ടിയ ആനന്ദം.. ഞാൻ അതങ്ങനെ ആസ്വദിച്ചു നിൽക്കെ എന്റെ ഫോൺ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. പെട്ടന്ന് ഞാൻ എന്റെ ഷർട്ടിന്റെ പോക്കറ്റിൽ നിന്ന് ഫോണെടുത്തു നോക്കി. സിബിയാണ്.. അവനു ഞാൻ നിൽക്കുന്ന ലൊക്കേഷൻ പറഞ്ഞു കൊടുത്തു വീണ്ടും ഞാൻ അയാളുടെ കുണ്ണ ചപ്പൽ ആരംഭിച്ചു. അല്പം കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും വീണ്ടും സിബിയുടെ കാൾ വന്നു. അവൻ എത്തിയെന്നും ആ ഇരുട്ടിൽ ഞാൻ എവിടെയെന്നും അവൻ ചോദിച്ചു. ഞാൻ മൈബൈൽലിന്റെ സ്ക്രീൻ വെട്ടം കാണിച്ചു കൊടുത്തപ്പോൾ അവൻ അവിടേക്ക് വന്നു.  
 
     ഞാൻ അയാളുടെ കുണ്ണ ഊമ്പുന്നതിനിടയിൽ തന്നെ അവന്റെ പാന്റിന്റെ സിബ്ബ് പതിയെ താഴ്ത്തി. അയാളുടെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും വായെടുത്തു അവന്റെ അരക്കെട്ടിലേക്ക് എന്റെ മുഖം പൂഴ്ത്തി. ആ പാതി കമ്പിയായി നിന്നിരുന്ന കുഞ്ഞ് സിബിയെ ഞാൻ മുഴുവനായും വിഴുങ്ങി. പതിയെ അവനെന്റെ വായിൽ കനം വെച്ചു വരുന്നതായി എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഞാൻ നാവുകൊണ്ട് അവന്റെ മകുടത്തിൽ ഒന്നു കറക്കിയതും അവൻ നിന്ന് വിറച്ചു. അപ്പോഴേക്കും ഞാൻ ആദ്യം ചപ്പിയ ചേട്ടൻ പതിയെ അവന്റെ ബനിയൻ ഉയർത്തി അവന്റെ തള്ളി നിന്നിരുന്ന മുലകണ്ണുകൾ വായിൽ വെച്ച് ഈമ്പി എടുക്കാൻ തുടങ്ങി. മുലയിലെയും കുണ്ണയിലെയും സുഖം കൊണ്ട് സിബി എന്തൊക്കെയോ ശബ്ദങ്ങൾ പുറപ്പെടുവിക്കാൻ തുടങ്ങി. പതിയെ അയാൾ അവന്റെ വായിലേക്ക് അയാളുടെ വായ ചേർത്ത് ഫ്രഞ്ച് അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവരുടെ ഫ്രഞ്ച് കിസ്സിന്റെ ശബ്ദം എന്റെ കാതുകളിൽ മുഴങ്ങി കേട്ടു. അല്പം കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും സിബിയുടെ ശരീരം ഒന്നു പിടഞ്ഞു. അവൻ എന്റെ തലമുടിയിഴകൾ പിടിച്ച് വലിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ ചുമലിൽ ഒന്ന് അമർത്തി. എനിക്ക് കാര്യം മനസ്സിലായി. ഞാൻ അവന്റെ ലിംഗം കുറച്ചു കൂടി ഉള്ളിലേക്ക് എടുത്തു കറക്കി വലിച്ചുചപ്പി. ഒരു വലിയ ശീൽകാര ശബ്ദത്തോടെ അവൻ എന്റെ തല പിടിച്ച് അവന്റെ അരക്കെട്ടിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. ഒന്നല്ല, ഒരു അഞ്ചാറു തവണ അവന്റെ കുഞ്ഞൂട്ടൻ എന്റെ വായിലിരുന്ന് പിടച്ചു. അവന്റെ അധികം കട്ടിയില്ലാത്ത കാമ വീര്യം മുഴുവൻ എന്റെ വായിലേക്ക് അണപൊട്ടിയൊഴുകി. എന്റെ വായ നിറയുമെന്ന് മനസ്സിലായപ്പോൾ ഞാൻ ഉണ്ടായിരുന്നത് മുഴുവൻ കുടിച്ചിറക്കി. അപ്പോഴേക്കും സിബി ആകെ തളർന്നിരുന്നു. അവൻ തളർന്നു എന്റെ മുന്നിലേക്ക് ഇരുന്നു. അവൻ സ്നേഹത്തോടെ എന്നെ നോക്കി. അവന്റെ പാല് പറ്റിപ്പിടിച്ചിരുന്ന എന്റെ ചുണ്ട് അവൻ ആർത്തിയോടെ കടിച്ചുറിഞ്ചി. എന്റെ വായിലേക്ക് നാവ് കടത്തി അവൻ ഒരു ഇൻസ്‌പെക്ഷൻ തന്നെ നടത്തി. അവന്റെ പരുപരുത്ത നാവ് കൊണ്ടപ്പോൾ എന്റെ വികാരങ്ങൾ കൂടുതൽ ആടി ഉലയാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അവിടെ ഇരുന്നുകൊണ്ട് തന്നെ അവനെ എന്റെ അരക്കെട്ടിലേക്ക് ക്ഷണിച്ചു. അവൻ അവിടം ചെന്ന് എന്റെ കുണ്ണ ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. അപ്പോഴേക്കും മറ്റേ ചേട്ടൻ വീണ്ടും എന്റെ മുല ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ പതിയെ നിലത്തേക്ക് കിടന്നു. കിടന്നിരുന്ന എന്റെ മുല ആ ചേട്ടൻ മാറി മാറി ചപ്പി എടുത്തു. ഒരേ സമയം നെഞ്ചിലും കാലിടയിലും മുഖങ്ങൾ അമർന്നതും എന്റെ വികാരങ്ങൾ ഏതു നിമിഷവും പൊട്ടി ഒലിക്കാൻ തയ്യാറായി നിന്നു. സിബിയുടെ വായ പ്രകടനം എനിക്ക് നിയന്ത്രിച്ചു നിർത്തൻ കഴിഞ്ഞില്ല. അപ്പോഴേക്കും ആ ചേട്ടൻ മുലകളെ വിട്ട് എന്റെ മുഖവും കണ്ണും മൂക്കും നെറ്റിയും ഒക്കെ നാവിനാൽ നക്കി തുടയ്ക്കാന് തുടങ്ങി. ഇത് രണ്ടും കൂടി ആയപ്പോഴേക്കും ഞാൻ ആകെ വശം കെട്ടു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. സിബി എന്റെ കുണ്ണ ഉള്ളിലേക്ക് എടുത്ത് അവന്റെ തൊണ്ടക്കുഴിയിൽ എന്റെ മകുടം കയറ്റി ഒന്ന് പിഴിഞ്ഞെടുത്തു. എനിക്ക് എന്തോ പോലെ തോന്നി. ആ പ്രവൃത്തി സുഖമായി എന്ന് അവൻ മനസ്സിലാക്കിയിട്ടാവണം വീണ്ടും അതുപോലെ തന്നെ അവൻ ചെയ്തു തുടങ്ങി. അവൻ തൊണ്ടകുഴിയാൽ വീണ്ടും വീണ്ടും എന്റെ മകുടം പിഴിഞ്ഞെടുത്തു തുടങ്ങി. അവന്റെ ഞെക്കി പിഴിയലിൽ എന്റെ ചെക്കൻ അണ പൊട്ടി അവന്റെ തൊണ്ടയിലേക്ക് ചീറ്റിയത് മാത്രം എനിക്കോർമ്മയുണ്ട്. അപ്പോഴേക്കും ഞാൻ ശരിക്കും തളർന്നു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. സിബി എന്റെ രണ്ടാം പാൽ മുഴുവനും ഇതിനകം കുടിച്ചു തീർത്തിരുന്നു. ഞാനും അവനും മെല്ലെ അവിടെ നിന്നും എഴുന്നേറ്റു. ഇതിനിടയിൽ എന്റെയും സിബിയുടെയും തളർന്ന കുണ്ണകൾ മാറി മാറി നുണഞ്ഞുകൊണ്ട് ആ ചേട്ടനും കൈകൊണ്ട് അടിച്ചുകളഞ്ഞു.

      ഞങ്ങൾ വീണ്ടും താഴേക്കിറങ്ങി. അവന്റെ ബാഗിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന കുപ്പിയിലെ വെള്ളം കൊണ്ട് കുണ്ണയും വായും മുഖവും കഴുകി ഞങ്ങൾ അമ്പലത്തിന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു. അവിടുന്ന് ഞാനും അവനും കൂടി വടയും ചായയും കഴിച്ചു. ഇവിടെ വന്നിട്ട് ആദ്യമായി പരിചയപ്പെട്ട സിബിയെ അങ്ങനങ്ങു വിട്ടുകളയാൻ എനിക്ക് മനസ്സുവന്നില്ല. ചായകുടിച്ചതിന് ശേഷം ഞങ്ങൾ വീണ്ടും വയലിലേക്ക് വന്നു. വയലിലെ ചെളി ഉണങ്ങിയ ഭാഗത്തെ ഉറച്ചതറയിൽ പലതവണ പാലൊഴുക്കി തളർന്ന നാടൻ പുരുഷ കേസരികൾ പലരും ഉറക്കത്തിലും ചിലർ പ്രണയസല്ലാപത്തിലും എർപ്പെട്ട് കിടക്കുന്നു. ഞങ്ങളും അവിടെ പരസ്യമായി തന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നു. അപ്പോഴൊക്കെ അവൻ എന്നെ അഗാധമായി ചുംബിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവനെന്നോട് ഒരുപാട് സ്നേഹമുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. ഞാനും അവനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു അങ്ങനെ തന്നെ കിടന്നു. ഇതിനിടയിൽ ഞങ്ങൾ ഒരുപാട് കാര്യങ്ങൾ സംസാരിച്ചു. അവന്റെ കൂടെ ജോലി ചെയ്ത 5പേർ ഒരുദിവസം അവനെ ഗാങ്റേപ്പ് ചെയ്തതും പിന്നെ അവരുടെ ആവശ്യം അനുസരിച്ചു അവൻ പലതവണ അവർക്ക് ശരീരം നൽകാൻ പോയതും ഒക്കെ പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ ശരിക്കും കരയുക ആയിരുന്നു. പക്ഷെ അവനെ അങ്ങനെ ആക്കിയതിൽ അവർക്ക് വിഷമം തോന്നി പിന്നെ ക്ഷമ ചോദിച്ചതും ഒക്കെ അവൻ എന്നോടു തുറന്നൂ പറഞ്ഞു. പക്ഷേ ഈ സെക്സിൽ നിന്നും സുഖം വേണ്ടുവോളം കിട്ടുന്നതു കൊണ്ടും ആ സുഖം ഉപേക്ഷിക്കാൻ മനസ് അനുവദിക്കാത്തതിനാലും ഇത് തുടരുക ആണെന്നും അവൻ പറഞ്ഞു. ആദ്യമായിട്ടാണ് ഒപ്പം സെക്സ് ചെയ്ത ഒരാളെ അഗാഥമായി അവൻ സ്നേഹിക്കുന്നത് എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്കവനോട് ഒരുപാട് ഇഷ്ടം തോന്നി. വെറുമൊരു കളിക്കാരൻ പയ്യനായിട്ട് അവനെ കാണാൻ എനിക്കും കഴിഞ്ഞിരുന്നില്ല എന്നത് പച്ചപരമാർത്ഥം.

      ഞാൻ അവനോട് സൗകര്യം പോലെ വീട്ടിലേക്ക് വരാൻ പറഞ്ഞു. അവനത് സമ്മതിക്കുകയും ചെയ്തു. ഒന്ന് ഉഷാറായ ഞങ്ങൾ വീണ്ടും കളിയ്ക്കാനായി പുരുഷ ലിംഗങ്ങൾ തേടി ഇറങ്ങി. ആരൊക്കെയോ ഞങ്ങളുടെ കുണ്ണകൾ ചപ്പുകയും ആരുടെയൊക്കെയോ കുണ്ണകൾ ഞങ്ങളും ചപ്പി, ഏതാണ്ട് വെളുപ്പിന് നാല് മണിവരെ ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും അങ്ങനെ നടന്നു. വെളുപ്പിന് വിടുന്ന ബസ്സിന്‌ അവനു പോകണമെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവനെ ഞാൻ ബസ്സ് കിടക്കുന്ന സ്ഥലത്ത് കൊണ്ടുവിട്ടു. എനിക്ക് ഉമ്മ ഒക്കെ തന്ന് അവൻ ബസ്സിൽ കയറിയിരുന്നു.

      ഞാൻ തിരിച്ചു വീണ്ടും താഴെയെത്തി. പാലു പോയി ഞാൻ തളർന്നുവെങ്കിലും ഒറ്റക്കായപ്പോൾ ഒരു കുണ്ണ കൂടി ഊമ്പി എടുക്കാൻ വെറുതെ ഒരാഗ്രഹം. ഞാൻ വീണ്ടും ഇരുട്ടു പിടിച്ച കൈതക്കാട്ടിലേക്കിറങ്ങി. അവിടെ ഇപ്പോഴും പലരും വരികയും പോവുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാനും ആ കാടിനുള്ളിലേക്ക് കയറി. അവിടെ ഇപ്പോഴും കാമ കേളികൾ മുറപോലെ തന്നെ നടക്കുന്നുണ്ട്. ഞാൻ കുറച്ചുകൂടി ഉള്ളിലേക്ക് നടന്നു.

      അപ്പോഴേക്കും എവിടെ നിന്നോ ഒരു പയ്യൻ വന്നു എന്റെ കുണ്ണയ്ക്ക് കയറിപ്പിടിച്ചു. പയ്യൻ ആയതു കൊണ്ട് ആയിരിക്കും അവൻ പിടിച്ച് ഞെരിച്ചപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് മൂത്തുകേറി. ഞാൻ അവന്റെ മുന്നിൽ മുണ്ട് ഉയർത്തി പിടിച്ച് അങ്ങനെ നിന്നു കൊടുത്തു.. അവൻ നല്ല അടിപൊളിയായി തന്നെ എനിക്ക് ഊമ്പി തന്നു. ഇടയ്ക്കൊക്കെ അവന്റെ പരുപരുത്ത നാവ് എന്റെ മുട്ടയും കൂതിചാലും കടന്ന് എവിടെയൊക്കെയോ സഞ്ചരിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ഒരു പത്ത് മിനിറ്റിന്റെ പരാക്രമത്തിനു ശേഷം ഒടുവിൽ അവൻ തന്നെ എന്റെ കുണ്ണയെ ഞെക്കിപിഴിഞ്ഞു പാല് അവന്റെ വായിൽ എടുത്തു. ആഹ് നല്ല സുഖം. ഞാൻ അവന്റെ തലമുടിയിഴകളെ ഒന്ന് തഴുകി. അവൻ എന്റെ മാറോടു ചേർന്ന് എന്നെ മുറുകെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു നിന്നു. ഞാനും അവനും കൂടി കാടിറങ്ങി താഴെ വന്നു. താഴെയെത്തിയ ഞങ്ങൾ പരസ്പരം മുഖാമുഖം ഒന്ന് നോക്കി. ആ മുഖം കണ്ട ഞാൻ ഒന്ന് അമ്പരന്നു. അത് മറ്റാരും ആയിരുന്നില്ല. അരുണിന്റെ അനിയൻ വരുൺ ആയിരുന്നു. പക്ഷേ അവൻ നേരത്തെ തന്നെ എന്നെ മനസിലാക്കിയിരുന്നു എങ്കിലും അത് പുറത്തു കാണിച്ചിരുന്നില്ല.. ഞാൻ അവനെ തിരിച്ചറിഞ്ഞു എന്ന് മനസിലായതും അവൻ വിറയലോടെ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി.

"ചേട്ടായീ.. പ്ലീസ്... അരുണേട്ടനോട് ഇതൊന്നും പറയല്ലേ.."
അവൻ കെഞ്ചി..

"ഏയ്‌ ഇല്ലെടാ. എനിക്കും നിന്നെ കണ്ടപ്പോഴേ ഒരു ആഗ്രഹം തോന്നിയിരുന്നു. ദൈവം ഇത്ര പെട്ടെന്ന് അത് സാധിച്ചു തരുമെന്ന് ഞാൻ വിചാരിച്ചില്ല."
ഞാൻ അവനെ ഒന്നുകൂടി മാറോടു ചേർത്ത് പിടിച്ചു.

"അതാ മലനട അപ്പൂപ്പന്റെ ശക്തി. മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചാൽ അത് നടത്തിതരും. എന്റെ മനസ്സിലും ഉണ്ടായിരുന്നു ഈ ആഗ്രഹം... ഇന്നലെ ഉച്ചക്ക് ചേട്ടായിയെ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ.."
 
     അവനും ഞാനും വയലും താണ്ടി മറുകരയിലേക്ക് നടന്നു. വരമ്പിൽ എത്തിയിട്ട് ഞാൻ അരുണിനെ വിളിച്ചു. ഒരു പതിനഞ്ച് മിനിറ്റിനു ശേഷം അവൻ എത്തി. അപ്പോഴേക്കും വരുൺ വീട്ടിലേക്ക് പോയിരുന്നു. ഞങ്ങൾ കളി കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ സംസാരിച്ചു വണ്ടി ഇരിക്കുന്ന സ്ഥലം വരെ നടന്നു. വണ്ടിയിൽ കയറി ഞങ്ങൾ വീട്ടിലെത്തി. ക്ഷീണം കാരണം കിടന്നതേ ഓർമ്മയുള്ളൂ, എഴുന്നേറ്റപ്പോൾ ഉച്ച കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഞങ്ങൾ പല്ലൊക്കെ തേച്ചിട്ട് തോട്ടിൽ പോയി കുളിച്ചു. ഊണ് കഴിഞ്ഞിട്ട് വീണ്ടും അവന്റെ മുറിയിൽ കയറി കതകടച്ചു. അവനുമായി നടന്ന കളി ഒരിക്കലും ഞാൻ മറക്കില്ല, അത്രയും മനോഹരം എന്നേ പറയാൻ കഴിയൂ. അന്നും ഞാൻ അവിടെ തന്നെ തങ്ങി. അന്ന് വരുണിനെ പലപ്പോഴും അടുത്തു കിട്ടിയെങ്കിലും ഒന്നു കെട്ടിപ്പിടിക്കാൻ പോലും ഞങ്ങൾക്ക് കഴഞ്ഞില്ല. അടുത്ത വർഷം വരാമെന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ പിറ്റേന്ന് രാവിലെ അവിടെനിന്നു തിരിച്ചു യാത്രയായി.

    പക്ഷേ കഴിഞ്ഞവർഷം ഒരു അടുത്ത ബന്ധുവിന്റെ മരണം എന്റെ ഇങ്ങോട്ടുള്ള വരവിനെ തടഞ്ഞു. എന്നാൽ ഈ വർഷം ഞാൻ വരുന്നുണ്ട്.

     ഈ വർഷത്തെ വരവിൽ എന്റെ ഒപ്പം മറ്റൊരാൾകൂടി ഉണ്ടാകും.. ആൾ ആരാണെന്ന് ഏതായാലും ഇപ്പോൾ ഞാൻ പറയുന്നില്ല.. ഈ വർഷം ആ ആറ്റൻ കുണ്ണ തിന്നാനുള്ള സൌഭാഗ്യം ആർക്കൊക്കെ ഉണ്ടാകും..? ചിലപ്പോൾ അക്കൂട്ടത്തിൽ നിങ്ങൾ ആരെങ്കിലും ഉണ്ടായലോ..?
ഏതായാലും നമുക്ക് കാണാം.. 2024 മാർച്ച്‌ 22ന്.. 👍

സ്നേഹത്തോടെ നിങ്ങളുടെ സ്വന്തം


അനുദേവ്

5 comments:

  1. Wow സൂപ്പർ 😍😍😍😍ഇത്തവണയും കഥ എഴുതണേ 😍😍😍

    ReplyDelete
  2. Ithavana oru muchu poyalo

    ReplyDelete
  3. 2024 March 22. അത് ഇന്നാണല്ലോ 😍😍

    ReplyDelete

🐘പൂരക്കളി - 2023 [എന്റെ അനുഭവങ്ങൾ]

 Joseph Thomas       പൂരം അല്ലെ, തൃശൂർക്കാരൻ ആയതു കൊണ്ട് തന്നെ കളി കിട്ടുന്ന സ്ഥലങ്ങൾ ഒക്കെ അറിയാം. നാലഞ്ചു സ്ഥലത്തു പോയി നോക്കി. എല്ലായായി...