16 February 2024

വിരുന്നുകാരൻ...

 18 വയസിനു താഴെഉള്ളവരുമായുള്ള ഏതുതരത്തിലുമുള്ള ശാരീരിക ബന്ധങ്ങളും ക്രിമിനൽ കുറ്റവും നീണ്ട ജയിൽ ശിക്ഷക്കും കാരണമാകുന്നു. 

Ajith Nair 

   ഞാൻ ഫസ്റ്റ് ഇയർ ഡിഗ്രിക്ക്‌ പഠിക്കുന്ന സമയം. ആ മെയ്‌  മാസത്തിൽ എന്റെ അമ്മാവനും കുടുംബവും വീട്ടിൽ  വന്നു. വളരെ കാലങ്ങൾക്ക് ശേഷം  ആണ് അമ്മാവനെ ഞാൻ കാണുന്നത്. അവർ ഡൽഹിയിൽ ഏതോ ഒരു വലിയ കമ്പനിയിൽ ജോലിയിൽ ആണ്. അമ്മാവൻ ജോലി കിട്ടി അല്പം കഴിഞ്ഞു, കൂടെ ജോലി ചെയ്യുന്ന ഒരു സ്ത്രീയെ  പ്രേമിച്ചു  വിവാഹം കഴിച്ചു. പാലക്കാട്ടുകാരി   ഒരു തമിഴ് ബ്രാഹ്മണ സ്ത്രീ. അതിനു ശേഷം രണ്ടു വീടുകളുമായി അവർക്ക് വലിയ ബന്ധം ഒന്നുമില്ല. എന്റെ അമ്മയുമായി അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും ഫോണിൽ സംസാരിക്കും. ആങ്ങള അമ്മക്ക് വളരെ പ്രിയപ്പെട്ടതാണ്. അമ്മാവന് തിരിച്ചും.   ഇപ്പോൾ അമ്മാവനും അമ്മായിയും മകനും വീട്ടിൽ  വന്ന സന്തോഷത്തിൽ ആണ് എന്റെ അമ്മ.  അമ്മാവനെ ഒഴിച്ചു മറ്റു രണ്ടു പേരെയും ഞാൻ ആദ്യം കാണുകയാണ്. അമ്മായി നല്ല വെളുത്ത്  തടിച്ച, വളരെ  സൌമ്യമായി സംസാരിക്കുന്ന ഒരു സ്ത്രീയാണ്. എനിക്കവരെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. അമ്മായിക്ക് രണ്ടു മാസമായി തലവേദന. തലച്ചോറിൽ എന്തോ  ഒരു അസുഖം എന്ന് ദൽഹി  ഡോക്ടർമാർ പറഞ്ഞു. അതിനു ചികിത്സക്ക് വെല്ലൂർക്ക്  പോക്കുന്നു. മകനെ ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ  നിർത്തി പോകാൻ  ആണ് പ്ലാൻ. അമ്മയ്ക്കും അതിഷ്ടമായി.

           പക്ഷെ എനിക്കതിഷ്ടമായില്ല. മകൻ ഒമ്പതിൽ പഠിക്കുന്നു. അമ്മയും അച്ഛനും രാവിലെ ജോലിക്ക് പോകും. പിന്നെ ആ ചെക്കനെ ഞാൻ നോക്കണം. അവന്റെ ഒരു ഗമ.. വളരെ കുറച്ചേ സംസാരിക്കൂ. എപ്പോഴും എന്തെകിലും വായിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കും. എന്തെങ്കിലും ചോദിച്ചാലും ഒരു മൂളലോ ഒറ്റ വാക്ക് മറുപടിയോ കിട്ടിയാൽ ഭാഗ്യം.. കാണാൻ സുന്ദരൻ  തന്നെ. അമ്മയിയുടെ  വെളുത്ത നിറവും തടിയും കിട്ടിയിട്ടുണ്ട്.   ഞാൻ അവന്റെ വേലക്കാരൻ ആണെന്നാണ് അവന്റെ വിചാരം.  വലിയ ഒരു പേരും. അനന്തകൃഷ്ണൻ. അനന്തു എന്ന് വിളിപ്പേരും.  മലയാളം വായിക്കാനൊന്നും അറിയില്ല. പറയും, പക്ഷെ ഇംഗ്ലീഷ് കുറെ ചേർത്ത് ആണ് പറയുക.  

"അമ്മ ഇവനേം ഓഫീസിലേക്ക് അങ്ങ്  കൂട്ടിക്കോ. എനിക്ക് വയ്യ ഈ പണ്ടാരത്തിനെ നോക്കാൻ.." 
മടുപ്പോടെ ഞാൻ അമ്മയോടു പറഞ്ഞു.   
അമ്മക്ക് താലൂക്ക് ഓഫീസിൽ ആണ് ജോലി. 
"അങ്ങനെയൊന്നും പറയല്ലേടാ. നിന്റെ കസിനല്ലേ, പിന്നെ ഒറ്റയ്ക്ക് ഫ്ലാറ്റിൽ വളർന്ന മോനല്ലേ, പരിചയപ്പെടാനും ഇണങ്ങാനും സമയമെടുക്കും, ഒക്കെ ശരിയാകും, നീ നോക്കിക്കോ.."  
 
അമ്മ അവനു കിടക്കാൻ സ്ഥലം ഒരുക്കിയത് എന്റെ റൂമിലാണ്. ഒരു കട്ടിൽ കൂടെ മറ്റേ സൈഡിൽ പിടിച്ചിട്ടു. ഇവിടെ പരിചയമില്ലാത്ത കുട്ടിയാ, ഒറ്റയ്ക്ക് കിടത്തണ്ട എന്നാണ് അമ്മയുടെ ന്യായം. അച്ഛനും അതിനോട്  യോജിച്ചു. എന്റെ സ്വതന്ത്ര്യം ഒക്കെ നഷ്ടപ്പെട്ടു. ഒപ്പം സ്വകാര്യതയും.. നാശം, സഹിക്ക തന്നെ.

              ആദ്യ ദിവസം ഉച്ചയാകുമ്പോഴേക്കും  തന്നെ എനിക്ക് മടുത്തു. അവൻ എന്റെ റൂം സ്വന്തമാക്കിയ പോലെയാണ്. അനന്തു എന്ന പേര് അവനു യോജിക്കും. എപ്പോഴും കട്ടിലിൽ 'അനന്ത ശയനം' തന്നെ, എന്തെകിലും ബുക്ക് വായിച്ചുകൊണ്ട്. വെറുതെ അല്ല ഈ പിളുന്ത തടി. ശരീരം ഒന്നനങ്ങണ്ടേ..? ഞാൻ എന്ന ഒരുത്തൻ അവിടെ ഉണ്ടെന്ന വിചാരം പോലും ഇല്ല. എനിക്കാണെങ്കിൽ കംപ്യുട്ടർ തുറന്നു സ്വകാര്യമായി 'ചാറ്റിങ്ങിനും' ഫിലിം കാണാനും പറ്റാതെയും ആയി.. പിന്നെ ഞാനും വിട്ടു. അവനായി, അവന്റെ പാടായി. അവന്റെ ഗമയുമയി ഒറ്റക്കിരുന്നോട്ടെ. പോയി പണിനോക്കാൻ പറയ്‌.

          അവൻ   രാത്രി  കുറെ വായന കഴിഞ്ഞു ഉറങ്ങാൻ കിടക്കും. അതും ഒരു സംഭവമാണ്. പെട്ടി തുറന്നു  'നൈറ്റ് ഡ്രസ്സ്‌ ' എടുത്തു ബാത്‌റൂമിൽ പോയി അതും  ഇട്ടു വന്നു കിടക്കും. പിന്നെ  തിരിഞ്ഞു കിടന്നുറങും.  അന്ന് ഒരു വെളുത്ത കോട്ടണ്‍ പൈജാമയും കുർത്തയും ആയിരുന്നു അവന്റെ വേഷം. ഞാൻ പതിവ് പോലെ ഇട്ടിരുന്ന ഉടുപ്പിൽ തന്നെ കിടന്നുറങ്ങി. രാത്രി കുറെ ആയിക്കാണും. ടോയലറ്റിൽ പോകാനായി ഞാൻ എണീറ്റു.  റൂമിലെ ലൈറ്റ് ഇട്ടില്ല. അവനെ ഉണർത്തണ്ട   എന്ന് വിചാരിച്ചു. ബാത്ത്രൂം ലൈറ്റ് മാത്രം ഇട്ടു. പോയി തിരിച്ചു വരുമ്പോൾ  ബാത്ത്രൂം  വാതിലിൽ നിന്നും  അവനെ നോക്കി. ആ അരണ്ട വെളിച്ചത്തിൽ, അതൊരു കാഴ്ചയായിരുന്നു. അവൻ ഭിത്തിയുടെ ഭാഗത്തേക്ക് തിരിഞ്ഞു കിടക്കുന്നു. പുതപ്പൊക്കെ മാറിപ്പോയിരിക്കുന്നു.. താഴെയുള്ള കാൽ നീട്ടി വെച്ചിരിക്കുന്നു. മുകളിലെ  കാൽ മുട്ട് കുറച്ചു മടക്കി മുൻപിൽ  കിടക്കയിലേക്കും  അരക്കെട്ട് ഭാഗം കട്ടിലിന്റെ  അറ്റത്തും. കുർത്തയുടെ  കീഴ്ഭാഗം  മടങ്ങി മുകളിലേക്കും. പൈജാമ കീഴോട്ടും പോയിരിക്കുന്നു. ശരിക്കും ഒരു നിതംബ പ്രദർശനം ! അതും എന്തൊരു നിതംബം !. പെണ്ണുങ്ങൾക്ക്‌ പോലും ഇങ്ങനെ ഉണ്ടാവുമോ എന്ന് സംശയമാണ്. ചാര നിറമുള്ള അണ്ടർ വെയറിന്റെ  കാഴ്ച പൈജാമയിലൂടെ മനോഹരമായിരിക്കുന്നു. ചന്തിയുടെ നടുവിലെ ചാൽ  നന്നായി കാണാം. എനിക്കങ്ങു കമ്പി അടിച്ചു . ലൈറ്റ്  അണച്ചു വാതിലടച്ചു വന്നു കിടന്നിട്ടും ഞാൻ ആ കാഴ്ച ഓർത്തു കൊണ്ടിരുന്നു. ഒന്ന് വാണം അടിക്കാതെ വയ്യ. ഞാൻ കൈ പിടിക്കാൻ ആരംഭിച്ചു. വീണ്ടും  അത് കാണണം എന്ന് തോന്നുന്നു. എന്നാൽ ആ ചന്തി  നോക്കി വാണം  അടിക്കാം എന്ന് തീരുമാനിച്ചു. ഞാൻ ബാത്ത്രൂം  ലൈറ്റ് ഇട്ടു  വാതിലും അല്പം തുറന്നിട്ടു. ആ  അരണ്ട വെളിച്ചത്തിൽ   എന്റെ കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു നോക്കി കൊണ്ട് പിടുത്തം തുടങ്ങി. ആ സുന്ദരമായ ചന്തി ഒന്ന് തൊട്ടു നോക്കാൻ ആഗ്രഹം. ഞാൻ അവന്റെ കട്ടിലിനടുത്ത് ചെന്ന് നിലത്തിരുന്നു. ഒരു കൈ ആ ചന്തിയിലും മറ്റേ കൈ എന്റെ കുണ്ണയിലും... ഞാൻ ആസ്വദിച്ചു. പക്ഷെ, ഇടയ്ക്കു എന്റെ  അമിത ആവേശത്തിൽ  ആ ചന്തി പിടുത്തം അൽപം മുറുകിപ്പോയി. അവൻ ഉറക്കത്തിൽ ആണെന്ന് തോന്നുന്നു മലർന്നു കിടന്നു.  ആ കാഴ്ചയും എന്നെ കൂടുതൽ ഉത്തേജിപ്പിച്ചു .  
 
   നല്ല വയറും പൊക്കിളും. പൈജാമ   താഴേക്ക് ഊർന്നിരിക്കുന്നു ഏതാണ്ട് ഒന്ന് ഒന്നര ഇഞ്ച്‌ അണ്ടർ വെയർ  കാണാം. അതിന്റെ   മുകൾ  ഭാഗത്ത്‌ നിന്നും കുറച്ചു ചെമ്പൻ, നനുത്ത രോമങ്ങൾ എന്നെ നോക്കുന്നു. അതിനു താഴെ അൽപം    മുഴച്ചു  നിൽക്കുന്നു.  എന്റെ ആവേശം കൂടി. എന്തും വരട്ടെ എന്നോർത്ത് ആ പൈജാമയുടെ  ചരട് അവനെ ഉണർത്താതെ  ഞാൻ പതുക്കെ അഴിച്ചു  താഴ്ത്തി. എന്റെ കൈ അണ്ടർ വെയറിനു മുകളിൽ  വെച്ചമർത്തി. അപ്പോൾ അതിന്റെ ഉള്ളിലെ മുഴ  നേരിൽ കാണണം എന്നൊരു തോന്നൽ . ഞാൻ പതുക്കെ അണ്ടർ വെയർ  ഒന്ന് പൊക്കി ഉള്ളിലേക്ക് നോക്കാൻ  ശ്രമിച്ചു. പെട്ടെന്ന് അവൻ  വലതു കൈ  കൊണ്ട് അവിടെ പൊത്തി  eഎന്നെ തടഞ്ഞു. കണ്ണ് തുറക്കാതെ  ഇടതു കൈ ബത്ത്രൂമിലേക്ക് ചൂണ്ടി പറഞ്ഞു. "ലൈറ്റ് ഓഫ്‌ പ്ലീസ്.."  അമ്പട  കള്ളാ ! ഉണർന്നു  കിടക്കുകയായിരിന്നു അല്ലേ  ! മനസ്സിൽ  ഒരു ലഡ്ഡു പൊട്ടി. അവനു തടസ്സം ലൈറ്റ് ഇട്ടു ചെയ്യുന്നതിലെ  ഉള്ളു. ഞാൻ വേഗം ചെന്ന് ലൈറ്റ് ഓഫ് ചെയ്തു തിരിച്ചു  വന്നു.

     ഞാൻ ആ കട്ടിലിൽ അവനോടൊപ്പം കിടന്നു മുറുക്കി കെട്ടിപ്പിടിച്ചു  ചുംബിച്ചു. അവൻ തുള്ളിക്കളിക്കുകയാണ്. ഞാൻ അവന്റെ ഡ്രസ്സ്‌ എല്ലാം ഊരി  ഇട്ടു. എന്താ സുഖം !  ആ ശരീരം പഞ്ഞിക്കെട്ടു പോലെ മൃദുലം. ആ തടിച്ച മുലകൾ ഞാൻ ചപ്പിക്കുടിച്ചു. ഒന്ന് തൊട്ടാൽ  പോലും അവൻ കിടന്നു ഇളകിക്കളിക്കും ഞെളിപിരി കൊള്ളും. എന്റെ ഓരോ സ്പർശനത്തിനും ഉള്ള അവന്റെ പ്രതികരണം എന്നെ കൂടുതൽ വികാരഭരിതനാക്കി. ആ   നനുത്ത വയറും പൊക്കിളും  എല്ലാം ഞാൻ നക്കി തുടച്ചു. അവന്റെ ലഗാന് ചുറ്റുമുള്ള  നനുത്ത രോമങ്ങൾ ഞാൻ  വലിച്ചു കളിച്ചു. ഒരു വിധം വളർച്ച എത്തിയ ആ കുണ്ണ  ഞാൻ വായിലാക്കി. അവൻ ഇക്കിളിയും വികാരവും  കൊണ്ട് ഉന്മാദ അവസ്ഥയിൽ ആയി.
 
     ഞാൻ പേടിച്ച. അവന്റെ സീൽക്കാര ശബ്ദം കൊണ്ട് അമ്മയും അച്ഛനും  ഉണർന്നാലോ. ആ തടിച്ചു  കൊഴുത്തു മിനുത്ത തുടകൾ ഞാൻ പിടിച്ചും ഞെക്കിയും നക്കിയും മൃദുവായി കടിച്ചും രസിച്ചു. അവൻ അപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണയിൽ  കയറിപ്പിടിച്ചു. അവന്റെ ചന്തികൾ ഞെക്കാൻ എന്താ ഒരു രസം. വീണ്ടും ഞാൻ അവന്റെ കുണ്ണ  ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. അവൻ  കൂടുതൽ  ആവേശത്തോടെ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിക്കാനും  മുത്താനും  തുടങ്ങി. അപ്പോൾ പെട്ടെന്ന് ഓർത്തു  അവനു എങ്ങാനും  പാൽ  പോയാൽ  പിന്നെ എന്റെ കാര്യം നടക്കില്ല. ഞാൻ ഊമ്പൽ നിർത്തി. ഞാൻ അവന്റെ മേൽ  കിടന്നു. നല്ല  ഡണ്‍ ലപ്  ബെഡ്‌   പോലെ ഉണ്ട്. ആ ചുണ്ടുകൾ  വായിലാക്കി ചപ്പിക്കൊണ്ട്   ആ  ചന്തികൾ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു കൊണ്ട്, എന്റെ കുണ്ണ  അവന്റെ തുടയിടുക്കിൽ  വെച്ച് അടിച്ചു. പൊങ്ങിയും താണും  അടക്കുമ്പോൾ  അവൻ എന്നെ വരിഞ്ഞു കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ശബ്ദങ്ങൾ പുറപ്പെടുവിച്ചു. 
ഹ... എന്താ രസം...    
എന്തൊക്കെയാ.. എവിടെയൊക്കെയാ  പിടിക്കേണ്ടത്... 
ഇത്ര മിനുത്ത  തുടകൾ... 
കൂടെ അവന്റെ കളികളും.. 
ഞാൻ ഏതോ ലോകത്തിലെത്തി... എന്റെ ഉള്ളിൽ  എന്തൊക്കെയോ പൊട്ടിത്തെറിക്കുന്നു.. ഞാൻ സ്വയം മറന്നു.. ഞാൻ ആ തുടയിടുക്കിലേക്ക് എന്റെ വികാരം മുഴുവൻ ഒഴിച്ചു തളർന്നു  വീണു. അവനെ ചുംബിച്ചു കൊണ്ട്  കിടന്നു. ഞാൻ പിന്നെ എഴുന്നേറ്റു. അവനു ഊമ്പിക്കൊടുത്തു. അവൻ പുളഞ്ഞു  കളിച്ചു.  അവന്റെ മണികളിൽ ഇക്കിളി ഇട്ടു കൊണ്ട് ഊമ്പിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അൽപനേരം കൊണ്ട് വില്ലു പോലെ വളഞ്ഞു പൊങ്ങി നിന്ന അവൻ  എന്റെ വായിലേക്കവൻ പാൽ ചീറ്റി. പിന്നെ തളർന്നു വീണു. ഞാൻ   സന്തോഷത്തോടെ എന്റെ  കട്ടിലിൽ പോയിക്കിടന്നുറങ്ങി .

     രാവിലെ 7 മണിക്ക് എഴുന്നേറ്റു. നോക്കുമ്പോൾ അവൻ നല്ല ഉറക്കം. ആ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി നിൽക്കാൻ  തോന്നി. എത്ര സുന്ദരം... എത്ര നിഷ്കളങ്കം..  എനിക്കവനോട് സ്നേഹം തോന്നി.  ഞാൻ അടുക്കളയിൽ  പോയി  അമ്മയുടെ അടുത്ത് ഇരുന്നു ചായ കുടിച്ചു. സംസാരിച്ചു കൊണ്ട് ഇരിക്കുമ്പോൾ അവൻ വന്നു 
"പെയ്സ്റ്റ് എവിടെ ഏട്ടാ..? "  
ഞാൻ പോയി എടുത്തു കൊടുത്തു . 
അല്പം കഴിഞ്ഞു ടവൽ എവിടെ എന്ന് ചോദിച്ചു വീണ്ടും വന്നു. അതും കൊടുത്തു. പിന്നെ അവൻ എന്നെ ചുറ്റി പറ്റി  ആയി നടപ്പ്.  മുറ്റത്ത്‌ ഇറങ്ങിയാൽ കയ്യും പിടിച്ചു അവൻ ഉണ്ടാവും. 
'അവനു ഇപ്പോൾ എല്ലാത്തിനും നീ വേണമല്ലോ.?" അച്ഛന്റെ കമന്റ്റ്.
'എന്തൊക്കെയായാലും രക്തബന്ധം അല്ലെ..?" അമ്മ പറഞ്ഞു.
ഞാൻ മനസ്സിലോർത്തു..
"അല്ല അമ്മേ , ഇതു ശുക്ല ബന്ധമാണ്" . 

                          അച്ഛനും അമ്മയും ഓഫീസിൽ പോയികഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ കൂടുതൽ സ്വാതന്ത്ര്യം   കാണിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ഇരിക്കുനിടത്ത്  വന്നു എന്നെ തൊട്ട് ഇരുന്നു. പേപ്പർ  വായിക്കാൻ സോഫയിൽ ഇരുന്നപ്പോൾ എന്റെ മടിയിൽ  വന്നിരുന്നു.
"കിസ്സ്‌ മി ഏട്ടാ , പ്ലീസ്.."
അവന്റെ ഡിമാന്റ്. 
ഞാൻ അവനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ചുംബിച്ചു. അവനും ആവേശത്തോടെ എന്നെ ചുംബിച്ചു. എന്റെ കൈകൾ അവന്റെ ദേഹത്ത് സഞ്ചരിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. അവൻ ഇക്കിളി കൊണ്ട് ചിരിച്ചു തുള്ളിക്കളിച്ചു. അവനു പിന്നെ സംശയങ്ങളായി. 
"ഏട്ടന്റെ പാൽ  ഞാൻ കുടിച്ചാൽ മീശയും മസ്സിലും ഒക്കെ വളരുമോ..?" 
"ആര് പറഞ്ഞു തന്നു ഇതൊക്കെ..?'
ഞാൻ ചോദിച്ചപ്പോൾ കഥകൾ പുറത്തു വന്നു. അവന്റെ ക്ലാസ്സ്മേറ്റ്  ജൈസ്വാൾ പറഞ്ഞതാണ്‌. ആ കുട്ടിയുടെ പപ്പയുടെ ഡ്രൈവർ  ഇതുപറഞ്ഞു അവനു  വായിൽ  കൊടുക്കും. അത് കേട്ടത് മുതൽ  ഇവനും ഒരു "Lover " വേണം എന്ന് വെച്ച് നോക്കി നടക്കുകയായിരുന്നു. ഇപ്പോൾ അത് കിട്ടിയ സന്തോഷത്തിൽ ആണ്. അവസരം മുതലാക്കാൻ ഞാനും തീരുമാനിച്ചു. ഞാൻ അവന്റെ ഉടുപ്പ ഒക്കെ അഴിച്ചു. ആദ്യമായിട്ടാണ് അങ്ങനെ കാണുന്നത്. ശരിക്കും ഒരു 'ചരക്കു ' തന്നെ. അവൻ കൈകൾ  കൊണ്ട് ഗുഹ്യ ഭാഗം മറച്ചു നാണത്തോടെ  തിരിഞ്ഞു നിന്നു. ഞാൻ ആ കൈകൾ  പിടിച്ചു മാറ്റി, അവിടെ ചുംബിച്ചു.  കെട്ടിപ്പിടിച്ചും ചുംബിച്ചും  അത്‌  ശരിക്കും ആസ്വദിച്ചു. അവൻ എന്റെ ഉടുപ്പും അഴിച്ചു. പൊങ്ങി നില്ക്കുന്ന ആ മുലകൾ ഞാൻ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു. ചപ്പിക്കുടിച്ചു. അവനും ഉറക്കെ ചിരിച്ചും കൊണ്ട് ആസ്വദിച്ചു. അവന്റെ മണികളും കുണ്ണ യും വായിലാക്കി ഞാൻ ഊമ്പി.. "ഓ... ഏട്ടാ ' എന്ന് വിളിച്ചു കൊണ്ട് അവൻ അരക്കെട്ട് വായിലേക്ക് കൂടുതൽ  കൂടുതൽ അടുപ്പിച്ചു.  അവൻ പരിസരം മറന്നു ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൻ വികാര  കൊടുമുടിയിലേക്ക് എത്തും  മുമ്പ് ഞാൻ ഊമ്പൽ നിർത്തി.
"പ്ലീസ്, പ്ലീസ്.." അവൻ കരയുന്ന പോലെ പറയാൻ ആരംഭിച്ചു. 
ഞാൻ മലർന്നു  കിടന്നു, അവനെ എന്റെ മുകളിൽ ആക്കി ഞാൻ 69 പോസിൽ കളി തുടർന്നു. ഞങ്ങൾ പരസ്പരം ആസ്വദിച്ച് കുണ്ണ ചപ്പിക്കൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെ മുഖത്തിന്‌ മുകളിൽ അവന്റെ കൊഴുത്ത് ഉരുണ്ട ചന്തികളും  സൈഡിൽ ആ മിനുത്ത തടിച്ച  തുടകളും എന്നെ ആവേശ ഭരിതനാക്കി. പൊങ്ങിത്താണ് ഊമ്പുമ്പോൾ  എന്റെ മൂക്കിൻ തുമ്പിൽ അവന്റെ തൂങ്ങി കിടക്കുന്ന മണി സഞ്ചി ആടി ആടി  വന്ന്   ഇക്കിളിയിട്ടു.. ഞാൻ കൈകൾകൊണ്ട്  അവന്റെ ചന്തിയും തുടയും പിടിച്ചു രസിച്ചു. ആ കുണ്ടിയിലേക്ക് ഒരു വിരൽ  കടത്തി. ഇതെല്ലം ആയപ്പോൾ തിമർത്ത്   ആടി അവൻ എന്റെ വായിലേക്ക് പാൽ ചുരത്തി. പിന്നെ എന്റെ കുണ്ണയും  വായിലിട്ടു അവൻ എന്റെ മേൽ  അനങ്ങാതെ കിടന്നു.  ഞാൻ അവനോട്  എന്റെ  പാൽ വേണമെങ്കിൽ നീ തന്നെ കറന്നു കുടിച്ചോളൂ എന്ന് പറഞ്ഞു. അവൻ കൂടുതൽ ആവേശത്തോടെ ഊമ്പൽ തുടർന്നു. ഞാൻ അവന്റെ കൊഴുത്ത ചന്തിയും തുടയും കുണ്ടിയും എല്ലാം പിടിച്ചു രസിച്ചു. എനിക്ക് വരാറായപ്പോൾ  ഞാൻ  "ഇപ്പൊ പോകുവേ" എന്ന് വിളിച്ചു കൊണ്ട് അവന്റെ വായിലേക്ക് ചീറ്റി ഒഴിച്ചു . അവൻ സന്തോഷത്തോടെ അതേറ്റു വാങ്ങി, അമൃത് പോലെ   കുടിച്ചു. ഏതോ  മഹാകാര്യം സാധിച്ച മുഖ ഭാവത്തോടെ അവൻ എഴുന്നേറ്റു എന്നെ നോക്കി. അവന്റെ ചെഞ്ചുണ്ടിൽ  പറ്റി നിൽക്കുന്ന എന്റെ ഒരു തുള്ളി ശുക്ലവും  ആ നിഷ്കളങ്ക മുഖഭാവവും... എനിക്ക് പാവം തോന്നി. ഞാൻ അവനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ആ ചുണ്ടുകളിൽ ചുംബിച്ചു. കുറച്ചു അങ്ങനെ കിടന്ന ശേഷം  ഞാൻ എണീറ്റു .
 
     ഞാൻ കംപ്യുട്ടർ തുറന്നു. അവൻ എന്റെ അടുത്ത ഒരു കസേര വലിച്ചിട്ട്  ഇരുന്നു.. സായിപ്പിന്റെ ഒരു  ഗേ വീഡിയോ കാണിച്ചു കൊടുത്തു. അവൻ ആകെ കമ്പി അടിച്ചു. പതുക്കെ പതുക്കെ അവന്റെ ഇരുപ്പു എന്റെ മടിയിൽ ആയി. ഞങ്ങൾ പരസ്പരം പിടിച്ചു കളിച്ചു കൊണ്ട് ആ വീഡിയോ കണ്ടു. ആദ്യമായാണ് അവൻ ഇത്തരം പടം കാണുന്നത്. കുണ്ടിയിൽ അടിക്കുന്ന സീൻ വന്നപ്പോൾ അവനു കൂടുതൽ ത്രിൽ. അതിൽ രണ്ടു പേരുടെയും  മുഖ ഭാവം  നോക്കി അവൻ അത്ഭുതം കൂറി. 
"hooo ! They  seems to enjoy a  lot ! " 
രണ്ടു പേർക്കും  നല്ല സുഖം ആണ് ഇത് എന്ന് ഞാനും പറഞ്ഞു.  അവൻ അന്തം വിട്ടു ഇരുന്നു അത് മുഴുവൻ കണ്ടു.  പിന്നെ അവനു പെണ്ണുങ്ങളെ എങ്ങെനെയാണ് പണ്ണ്ന്നത്   എന്നറിയണം. ഞാൻ അത്തരം ഒരു വീഡിയോ കാണിച്ചു കൊടുത്തു. കണ്ണ് മിഴിച്ചിരുന്നു അവൻ അത് കണ്ടു. കമ്പി  അടിച്ചു  അടിച്ചു അവൻ പരവശനായി. പിന്നെ ഞങ്ങൾ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നുറങ്ങി. 

                          വൈകിട്ട് ഞാൻ അവനെ കൂട്ടി പുറത്തു പോയി, കുറച്ചു കറങ്ങി നടന്നു. രാത്രി തിരിച്ചെത്തി  ഉറങ്ങാൻ നേരമായപ്പോൾ അവൻ പതിവ് ഡ്രസ്സ്‌ മാറ്റൽ ഒന്നും ഇല്ലാതെ കിടന്നു. ഞാനും ലൈറ്റ് ഓഫാക്കി കിടന്നു. അല്പം കഴിഞ്ഞു അച്ഛനും അമ്മയും ഉറക്കമായ ശേഷം അവനെ സമീപിക്കാം എന്ന് കരുതി. അപ്പോൾ അതാ അവൻ എന്റെ കട്ടിലിലേക്ക് വീഴുന്നു. എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു. നോക്കുമ്പോൾ പൂർണ നഗ്നനായിട്ടാണ്  വരവ്  !  അവൻ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി ചപ്പി. എന്നെ മുറുകെ കെട്ടിപ്പുണർന്നു. അവൻ തന്നെ എന്റെ ഡ്രസ്സ്‌ ഊരി മാറ്റി. പിന്നെ ഞങ്ങൾ പരസ്പരം ചുംബിച്ചും കെട്ടിപ്പിടിച്ചും നക്കിയും ചപ്പിയും ഒരു മേളമായിരുന്നു. എന്റെ  മുലകൾ അവൻ ചപ്പി കുടിച്ചു. ആ കൈകൾ എന്റെ  ശരീരം മുഴുവൻ അമർത്തിപ്പിടിച്ചു. ഞാനും അതെ രീതിയിൽ അവനെ ആസ്വദിച്ചു. പരിസരം മറന്നു സുഖിച്ചു, സുഖിപ്പിച്ചു. അവൻ എന്റെ ചെവിയിൽ  മന്ദ്രിച്ചു   
"നമുക്ക്  ആ വീഡിയോയിൽ കണ്ട പോലെ  ഒന്ന് ട്രൈ ചെയ്യാം..?"  
ഞാൻ റെഡി  ! ഞാൻ ബാത്‌റൂമിൽ നിന്നും എണ്ണ  എടുത്തു  കൊണ്ട് വന്നു. അവനെ നാലു കാലിൽ  നിർത്തി അവന്റെ കുണ്ടിയിൽ തേച്ചു. പിന്നെ ഒരു വിരൽ  കുണ്ടിയിൽ ഇട്ടു. പതുക്കെ പതുക്കെ  വിരൽ  രണ്ടാക്കി, പിന്നെ മൂന്നാക്കി. അവൻ മുരളുന്നുണ്ട്. മൂന്നു വിരൽ സുഖമായി കയറി ഇറങ്ങുമെന്ന് ആയപ്പോൾ  ഞാൻ എന്റെ ലഗാനെ  എണ്ണയിൽ കുളിപ്പിച്ചു. കൈ കൊണ്ട്  ചന്തികൾ അകത്തി പതുക്കെ കുണ്ടിയിൽ കയറ്റാൻ തുടങ്ങി. പതുക്കെ പതുക്കെ  തള്ളി. അവൻ എന്തൊക്കെയോ  മുരളുന്നുണ്ട്. ഒച്ചയുണ്ടാക്കാതെ അവനോട് തലയിണയിൽ കടിച്ചു പിടിക്കാൻ പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഞാൻ പതുക്കെ പതുക്കെ കയറ്റി. അവൻ നല്ലത് പോലെ  സഹകരിച്ചു. മുഴുവൻ കയറ്റി അടി തുടങ്ങി. വളരെ ടൈറ്റ് ആണ് അവന്റെ കുണ്ടി.  നല്ല സുഖം. അടി മൂത്തപ്പോൾ അവനും മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും ആക്കി  തുടങ്ങി.  ഞാൻ അവന്റെ മുകളിൽ കിടന്നു. കൈകൾ  മുന്നോട്ട് ആക്കി ആ മുലകൾ പിടിച്ചു കൊണ്ട് അഞ്ഞ് അടിച്ചു. ഓരോ അടിയിലും അവന്റെ ഉരുണ്ട  പതുപതുത്ത ചന്തി എന്റെ അടിവയറ്റിൽ തട്ടുന്നു,   എന്റെ കുണ്ണ  ഇറുക്കി പിടിച്ചപോലെ.. ആ വഴു  വഴുപ്പിൽ  ആഞ്ഞടിക്കുമ്പോൾ  എന്താ ഒരു സുഖം... ഞാൻ   ഏതോ സ്വർഗ്ഗ സുഖനുഭൂതിയിൽ  മതി മറന്നു. ആ കുണ്ടിയിൽ എന്റെ പാലഭിഷേകം നടത്തി തളർന്നു വീണു. പിന്നെ എഴുന്നേറ്റ്  അവനെ ചുംബിച്ചുകൊണ്ട് കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നു 

                               അപ്പോൾ അവൻ എന്റെ ചെവിയിൽ  ചോദിച്ചു 
"ഞാൻ ഒരു കാര്യം ചോദിച്ചാൽ എട്ടന് ദേഷ്യം വരുമോ ?" 
"ഇല്ല. എന്താ കാര്യം.."  
അവൻ അല്പം നിർത്തി.. മടിച്ചു മടിച്ചു ചോദിച്ചു "ഇത് പോലെ ഞാൻ ഏട്ടനെ ഒന്ന് അടിച്ചോട്ടേ..?" 
എനിക്ക് ചിരിയാണ് വന്നത്.  ഞാൻ സമ്മതിച്ചു. അവൻ ത്രില്ലടിച്ചു. അവന്റെ പ്രായത്തിൽ    എത്രയോ വലിയ വൻ തോക്ക് കൊണ്ട് വെടിവെപ്പ്  നടത്തിയ സ്ഥലം ആണ് എന്റേത്. അവൻ എന്നെ കമഴ്ത്തി കിടത്തി, എണ്ണ തേച്ചു പണി തുടങ്ങി. വലിയ  വിഷമം ഇല്ലാതെ അവൻ കയറ്റി.  എനിക്കും നല്ല രസം. ഞാൻ കുണ്ടി  നന്നായി ഇറുക്കി അവനു സുഖം പകരാൻ ശ്രമിച്ചു. അവൻ എന്റെ മുകളിൽ  കിടന്നു അടിച്ചു, അവന്റെ ചുടു ശ്വാസം എന്റെ പുറത്തു തട്ടുന്നു. വളര പെട്ടെന്ന് അവൻ വികാര പാരമ്യത്തിൽ എത്തി.. മ്മ്.. മ്മ്  എന്ന് മുരണ്ട്  കൊണ്ട് അവൻ നിശ്ചലനായി. ബലം പിടിച്ചു അനങ്ങാതെ കിടന്നു എന്റെ പുറത്തു  കടിച്ചു പിടിച്ചു.. എന്റെ കുണ്ടിയിൽ  ആ  ഇളം പാൽ വീഴ്ത്തി.. അവൻ എഴുന്നേൽക്കുന്നത്‌  വരെ ഞാൻ അനങ്ങാതെ കിടന്നു കൊടുത്തു .

   പിന്നെയുള്ള ദിവസങ്ങൾ സുഖമായിരുന്നു. പകൽ  കാണുന്ന  വീഡിയോകളിലെ കളി അനുകരിച്ചു,  പുതിയ പരീക്ഷണങ്ങൾ നടത്താനുള്ള താല്പര്യം  ആണ് അവന്. ഞാനും അത് ആസ്വദിച്ചു. പത്തു ദിവസം കഴിഞ്ഞ് അമ്മാവൻ അവനെ    കൂട്ടിപ്പോയി. എന്റെ ഹൃദയത്തിന്റെ ഒരു കഷണം പറിച്ചു എടുത്തത്‌  പോലെ  തോന്നി അപ്പോൾ .

2 comments:

  1. 9 th standard padikunna kuttiyumaayi Kali......kollam artificial anengilum kelkan rasamund

    ReplyDelete

🐘പൂരക്കളി - 2023 [എന്റെ അനുഭവങ്ങൾ]

 Joseph Thomas       പൂരം അല്ലെ, തൃശൂർക്കാരൻ ആയതു കൊണ്ട് തന്നെ കളി കിട്ടുന്ന സ്ഥലങ്ങൾ ഒക്കെ അറിയാം. നാലഞ്ചു സ്ഥലത്തു പോയി നോക്കി. എല്ലായായി...