29 March 2024

🐘പൂരക്കളി - 2023 [എന്റെ അനുഭവങ്ങൾ]

 Joseph Thomas 

     പൂരം അല്ലെ, തൃശൂർക്കാരൻ ആയതു കൊണ്ട് തന്നെ കളി കിട്ടുന്ന സ്ഥലങ്ങൾ ഒക്കെ അറിയാം. നാലഞ്ചു സ്ഥലത്തു പോയി നോക്കി. എല്ലായായിടത്തും കളി തന്നെ. എവിടെ നോക്കിയാലും  ഒരാളെ  തന്നെ മൂന്നും നാലും ആളുകൾ കൂടിനിന്നു  ഊമ്പി കൊടുക്കുന്നു, നക്കി കൊടുക്കുന്നു, അങ്ങനെ പല കാര്യങ്ങളും ചെയ്യുന്നു. ഇതിൽ തന്നെ ആരാണ് ടോപ്, ആരാണ് ബോട്ടം എന്നൊന്നും അറിയില്ല..  എന്നെ സംബന്ധിച്ചു ഇങ്ങനെ കളിക്കുന്നവരോട് താല്പര്യം ഇല്ല, കാരണം അവിടെ വരുന്നവർ ഒക്കെ ബോട്ടം ആണ്, പിന്നെ ഒരു സുഖത്തിനു വേണ്ടി ടോപ് ആയി അഭിനയിക്കുന്നു  എന്ന് മാത്രം.

     ഏകദേശം രാത്രി ഒരു മണികഴിഞ്ഞു, ഇതുവരെ  ഒരു കളി പോലും എനിക്ക് കിട്ടിയില്ല. കുണ്ണ വായിൽ ഇടാൻ കിട്ടാഞ്ഞിട്ട് എനിക്ക് കഴപ്പ് കൂടി കൂടി വരുന്നു. അങ്ങനെ നിൽക്കുമ്പോൾ ശക്തൻ സ്റ്റാൻഡിൽ ഒന്ന് പോയി നോക്കാമെന്ന് കരുതി അങ്ങോട്ട് നടന്നു.  സ്റ്റാൻഡിൽ ഒന്ന് രണ്ടു വട്ടം തലങ്ങും വിലങ്ങും നടന്നു. ഓഹ്,  ഒന്നും ഒത്തില്ല.  ശക്തനിലൂടെ കെ എസ് ആർ  ടി സി സ്റ്റാൻഡിലേക്ക് പോയി നോക്കാം എന്ന് കരുതി അങ്ങോട്ട് നടക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ കാക്കി ഷർട്ട് ഇട്ട ഒരാൾ നിർത്തി ഇട്ട ബസിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി ആ ബസിന്റെ  അടുത്തയിട്ടു നിന്നു മൂത്രം ഒഴിക്കുന്നു. ഞാനും മൂത്രം ഒഴിക്കാൻ എന്നപോലെ അതിനു അടുത്ത് നിന്ന് അങ്ങോട്ട് നോക്കി. അയാൾ മൂത്രം ഒഴിച്ച് കുണ്ണ ഒന്ന് കുടഞ്ഞു ജട്ടിക്കുള്ളിൽ ഇട്ടു. ഞാൻ അയാളെ നോക്കി ഒന്നു ചിരിച്ചു.   അയാൾക്ക് എൻ്റെ അപ്രോച്ച് എന്തിനാണെന്നുള്ളത് പെട്ടന്ന് തന്നെ മനസിലായി. 

"ഇരിങ്ങാലക്കുടയിലേക്ക് ഇനി എത്ര മണിക്കാ  ഇവിടെ നിന്ന് ആദ്യ ബസ്..?" 
ഞാൻ മെല്ലെ അടുത്ത് ചെന്ന് ചുമ്മ ചോദിച്ചു.
 
"കെ എസ് ആർ  ടി സി യിൽ പോയി നോക്ക്, അവിടുന്നു ബസ് കിട്ടും.." 
അയാൾ മറുപടി പറഞ്ഞു..  
 
അയാളുടെ രൂപം കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് ഒന്നുകൂടി കഴപ്പ് കയറി..  
 
"ചേട്ടാ ഒന്ന് വായിക്കാൻ തരുമോ..?"  
കഴപ്പ് മൂത്തുനിന്ന ഞാൻ അയാൾ മറുപടി പറഞ്ഞു തീരുന്നതിനു മുമ്പേ ഞാൻ ചോദിച്ചു
അയാൾ ഗൂഡമായ ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ ആ കട്ടി മീശ തടകി എന്നെ അടിമുടി ഒന്നു  നോക്കി. 
'വാ, ബസിലോട്ട് കേറ്.."

ആയാൾക്ക് പിറകെ ഞാനും ഉള്ളിലേക്ക് കയറി. അയാൾ ചുറ്റും ഒന്നു  നോക്കിയിട്ടു മടക്കി കുത്തിയ മുണ്ടു പൊക്കി. 
"മം.. എടുത്തോ.."
ഞാൻ ബസിൽ മുട്ടു കുത്തിയിരുന്നു ആർത്തിയോടെ ജട്ടി  മണത്തു നോക്കി ഓ.... വല്ലാത്തൊരു ഗന്ധം. ശരിക്കും ആണിന്റെ ചൂരിന്റെ മണം. ഞാൻ ജട്ടി താഴ്ത്തി ആ കുണ്ണ വായിലേക്ക് ആവാഹിച്ചു. 

രസം കൂടിയ അയാൾ ജട്ടി ഊരി സീറ്റിൽ കാൽ കവച്ചു കിടന്നു തന്നു. ഞാൻ ആ കുണ്ണ ഒന്നുകൂടി നന്നായി നുണഞ്ഞു. പതിയെ ആ  കാലുകൾ പൊക്കി ഞാൻ അയാളുടെ ബോൾസ് രണ്ടും വായിൽ ഇട്ടു നന്നായി വലിച്ചു എടുത്തു. കുണ്ടി ചാലിന്റെ മണം എന്നെ കൂടുതൽ കഴപ്പൻ ആക്കികൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ മെല്ലെ   കുണ്ടി പൊളിച്ചു നക്കി കൊടുക്കാൻ തുടങ്ങി. അയാൾക്ക് നന്നായി കഴപ്പ് കയറി തുടങ്ങി. ഞാൻ  വീണ്ടും കുണ്ണ വായിലേക്ക് എടുത്തു സാവധാനം നുണഞ്ഞു നുണഞ്ഞു കട വരെ വായില് ഇറക്കി. കഴപ്പ്  കേറിയ അയാൾ കുണ്ണ എന്റെ വായിലേക്ക് തള്ളി തന്നുകൊണ്ടിരുന്നു.  എനിക്ക് ആണെങ്കിൽ ഹരം കൂടി കൂടി വന്നു.  ഒന്നാമത് സമയം തന്നെ രാത്രി ഒന്ന് ഒന്നര ആകുന്നു. അതും  കഴപ്പ് കൂടുന്ന സമയം.  എന്തായാലും കുറച്ചു നേരം കൂടി  ആ കുണ്ണ താലോലിക്കാൻ ഞാൻ ഉറച്ചു.  
"ചേട്ടാ പെട്ടന്ന് വേണ്ട, സാവധാനം കളഞ്ഞാൽ മതി.."
ഞാൻ ആ കുണ്ണ താലോലിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. 
ഞാൻ പറഞ്ഞത് പ്രകാരം അര മണിക്കൂറിൽ കൂടുതൽ സമയം എടുത്തിട്ടാണ് ചൂട് പാൽ അയാൾ എന്റെ വായിലേക്ക് ഒഴിച്ചു തന്നത്. ശരിക്കും അടിപൊളി ആയിരിന്നു അത്. ആ പൊളപ്പൻ കുണ്ണ തിന്നിട്ടും എന്റെ കഴപ്പ് മാറിയില്ല. ഇനിയും ഒരു കുണ്ണ കൂടി കിട്ടുമോ എന്ന് നോക്കാനായി ഞാൻ ബസിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി. 
 
                🐘  🐘   🐘🐘🐘🐘🐘🐘
 
     ഇത് തൃശൂർ പൂരത്തിന് കിട്ടിയ രണ്ടാമത്തെ കളിയെ കുറിച്ചാണ്, ഒന്നാമത്തെ സംഭവം ഞാൻ എഴുതിയിരുന്നു, ബസിലെ ചേട്ടനുമായി കളിച്ചത്. ചിലർക്ക് ഒരു ധാരണ ഉണ്ട് ഞാൻ ഭാവനയിൽ നിന്ന് എടുത്തു എഴുതുന്നതാണന്ന്. എന്നാൽ അങ്ങനെയല്ല,   തികച്ചും സത്യസന്ധയമായ കാര്യം മാത്രമേ എഴുതാറുളളൂ.. 

ഏകദേശം രാത്രി രണ്ടു മണിയായപ്പോൾ ശക്തൻ ബസ് സ്റ്റാൻഡിൽ വെച്ച് നടന്ന കളി കഴിഞ്ഞു ഞാൻ അതിലൂടെ കെ എസ് ആർ  ടി സി സ്റ്റാൻഡിലേക്ക് നടന്നു.  അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്ന എ ടി എം ൽ നിന്നും 500 രൂപയും എടുത്തു  സ്റ്റാൻഡിനു മുന്നിലുള്ള ഹോട്ടലിൽ നിന്ന് ഒരു ഓംലറ്റും ദോശയും കഴിച്ചു.  ചൂട് കാരണം തൊട്ട് അടുത്ത് നിന്ന് ഇളനീരും  മേടിച്ചു കുടിച്ചു.  മൂത്രം ഒഴിക്കാൻ കെ എസ് ആർ ടി സി സ്റ്റാൻഡിൽ കേറിയപ്പോൾ നിറയെ ആളുകൾ കുണ്ണ പിടിച്ചു നിൽക്കുന്നു. അവിടെ സത്യത്തിൽ അങ്ങനെ കാണുന്നത് എനിക്ക് അറപ്പാണ്. അത് കൊണ്ട് തന്നെ എൻ്റെ കാര്യം സാധിച്ചു വേഗം പുറത്തിറങ്ങി. റോഡിലേക്ക് ഇറങ്ങി കുറച്ചു നടന്നു ഓട്ടോ നിർത്തി ഇട്ടിരുന്നു സ്ഥലത്തിന് അടുത്ത് നിന്ന് ഓട്ടോ ചേട്ടന്മാരെ വീക്ഷിക്കാൻ തുടങ്ങി.  കൂടുതലും ചെറുപ്പക്കാർ തന്നെ. 

     കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഏകദേശം 45 - 50 വയസുള്ള ഒരു ഓട്ടോ ചേട്ടൻ വന്നു.  ഓട്ടോകളുടെ ബേക്കിൽ വണ്ടി നിർത്തി. ഞാൻ അടുത്ത് പോയി അയാളെ ഒന്ന് അടിമുടി നോക്കി. കുറ്റി താടി, വെട്ടി ഒതുക്കാത്ത കട്ടി മീശ, കാക്കി ഷർട്ട്, ഒരു മെറൂൺ കളർ മുണ്ടു, ഇരു കളർ നിറം.  
"ചേട്ടാ അശ്വനി ഹോസ്പിറ്റൽ വഴി പോകുമോ..?" 
ഞാൻ ആ ചേട്ടനോട് ചോദിച്ചു
(അശ്വനി കഴിഞ്ഞു കുറച്ചു പോയാൽ  വലതു ഭാഗത്തു ഇത്തിരി കാടൊക്കെയുള്ള ഒരു ഇരുട്ടുള്ള സ്ഥലമുണ്ട്)   
ചേട്ടൻ കേറാൻ പറഞ്ഞു. ഏതായാലും  ഒന്ന് ട്രൈ ചെയ്യാം എന്ന് കരുതി തന്നെ ഞാൻ  വിളിച്ചതാണ് , 

അശ്വനി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ വണ്ടി നിർത്താൻ പറഞ്ഞു.  
"എത്ര വേണം..?" 
വണ്ടിയിൽനിന്നു ഇറങ്ങാതെ തന്നെ ഞാൻ ചോദിച്ചു. 
"100 രൂപ.." 
"അത് വളരെ കൂടുതൽ ആണ്  ചേട്ടാ.."  ഞാൻ പറഞ്ഞു.
ഞാൻ അങ്ങനെ  പറഞ്ഞപ്പോൾ അയാൾ എന്തൊക്കെയെ പറയാൻ തുടങ്ങി. 
ഏതായാലും ഇതാണ്  ട്രൈ ചെയ്യാൻ പറ്റിയ സമയം.  അയാൾ ചീത്ത പറയുകയാണെങ്കിൽ പറയട്ടെ.. ധൈര്യം സംഭരിച്ചു ഞാൻ ചോദിച്ചു. 
"ചേട്ടാ നൂറു രൂപയുടെ കൂടെ  ഇരുന്നൂറു രൂപ കൂടി തരാം,  ഒന്ന് ചപ്പാൻ തരുമോ..?" 
 
ഇത് കേട്ട് അയാൾ  സൈഡ് ഗ്ലാസിലൂടെ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി... അയാൾക്ക് ഞാൻ തട്ടിപ്പാണോ എന്നൊരു സംശയം..  
"ചേട്ടാ വേറെ ഒന്നും ഇല്ല, ഒന്ന് വായിൽ ഇടാൻ തന്നാൽ മതി..." 
അയാൾ ഒരു നിമിഷം എന്തോ ആലോചിച്ചു. 
"ചേട്ടാ, കുറച്ചു അപ്പുറത്തു വലത്തോട്ട് തിരിഞ്ഞാൽ റോഡ് സൈഡിൽ തന്നെ  വണ്ടി നിർത്താം.."   
ഞാൻ പറഞ്ഞു.  
 
അയാൾ കുറച്ചു അപ്പുറത്തു വണ്ടി നിർത്തി. ചുറ്റും  നല്ല ഇരുട്ടു.  അയാൾ ഡ്രൈവർ സീറ്റിൽ തന്നെ ഇരിന്നു. ഞാൻ പുറത്തിറങ്ങി മുട്ട് കുത്തി ഇരുന്നു അയാളുടെ കുട്ടനെ ജട്ടിക്കുള്ളിൽ നിന്ന് പുറത്തേക്ക് എടുത്തു.  സാധനം പുറത്ത് എടുക്കുന്നതിനു മുമ്പ് തന്നെ അയാൾ കാശു കൊടുക്കാൻ പറഞ്ഞു, ഞാൻ കൊടുത്തു. അവിടെ ഇരുന്നു ജട്ടിയുടെ ഇടയിലൂടെ  കുണ്ണയുടെ താലപ്പൊന്നു ചപ്പി പതുക്കെ മൊത്തം വായിലേക്ക് എടുത്തു അണ്ണാക്കിൽ മുട്ടിച്ചു. അയാൾ ഒന്ന് പിടഞ്ഞോ എന്നൊരു സംശയം.  ഞാൻ തന്നെ അയാളുടെ ജട്ടി  താഴ്ത്തി ബോൾസ് രണ്ടും വായിൽ ഇറക്കി  പതിയെ നുണഞ്ഞു വീണ്ടും കുണ്ണ വായിലേക്ക് എടുത്തപ്പോൾ അയാൾ സീറ്റിൽ നിന്ന് എണീറ്റു  നിന്ന് മുണ്ടു പൊക്കി തന്നു. ഞാൻ അതോടെ ഒന്നൂടെ പുളകിതനായി. ഞാൻ ആ ജട്ടി മുഴുവനും താഴ്ത്തിയതും അയാൾ   ഒരു കാല് റോഡിലും മറ്റേ കാല് സീറ്റിലേക്ക് പൊക്കി വെച്ച് നിന്നു തന്നു. ഇങ്ങനെ ആകുമ്പോൾ കുണ്ണ മുഴുവനും വായിൽ ഇറക്കാം, ഓഹ്.. ശരിക്കും സുഖം ആയിരിക്കും. ഞാൻ  ആ വലിയ കുണ്ണ മുഴുവൻ അണ്ണാക്കിലേക്ക് എടുത്തു. 
"ചേട്ടാ വരുമ്പോൾ പറയണം എന്നിട്ട് എന്റെ  അണ്ണാക്കിൽ തന്നെ ഒഴിച്ച് തരണം.."
"മം.." ആയാളൊന്നു മൂളി.
കുറച്ചു നേരം ഞാൻ  ആ ബോൾസും കുണ്ണയും  വായിലിട്ടു നന്നായി  പണി എടുത്തു. 
'ടാ, വരാറായി.." അയാൾ മുരണ്ടു.  
പാല് വരാനായി എന്ന് അറിഞ്ഞതും ഞാൻ കുണ്ണ അണ്ണാക്കിലേക്ക് ഒന്നൂടെ ഇറക്കി ആഞ്ഞു വലിച്ചു പിഴിഞ്ഞെടുത്തു. അയാൾ എന്റെ തല പിടിച്ചു കാലിടയിലേക്ക് ഒന്ന് അമർത്തിയതും തലപ്പാലിന്റെ സ്പർശം ഞാൻ അറിഞ്ഞു. ഉത്സാഹത്തോടെ  ഞാൻ ആ പാൽ മൊത്തം അണ്ണാക്കിൽ വെച്ച്  തന്നെ വലിച്ചെടുത്തു കുടിച്ചു.
ഹ എന്തൊരു സാധനം..  അടിപൊളി..  300 രൂപ അല്ല ആയിരം കൊടുത്താലും തെറ്റില്ല..

പാൽ പോയി കഴിഞ്ഞു അയാൾ കുപ്പിയിൽ നിന്ന് വെള്ളം എടുത്തു കുണ്ണ കഴുകി ഡ്രൈവർ സീറ്റിൽ വന്നിരുന്നു. എന്നെ വടക്കേ സ്റ്റാൻഡിൽ ഇറക്കി തന്നു.  ആ ചേട്ടനെ ഇനിയും എനിക്ക് കാണണം.  ഇതാണ് ആൺ.   തനി ആൺ.  വല്ലാത്തൊരു മുതൽ തന്നെ, മറക്കില്ല ഒരിക്കലും..  ഇനിയും പോകും ഞാൻ. മദ്യവും റൂം എടുത്തു അയാളെ വിളിക്കും.. തീർച്ച..
10/05/2023

No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...