22 March 2024

🔞🐬ഒരു 'മീൻ' പിടുത്തം..🐬

 Anoop Nair

ട്രിപ്പിൾ lockഡൗണും കൂടാതെ കടലിലെ ട്രോളിംഗ് ആയതിനാൽ കുറച്ചു ദിവസം നല്ല മീൻ ഒന്നും കിട്ടാത്തതിന്റെ വിഷമം മാറ്റാൻ ആണ് ഞാൻ അടുത്തുള്ള വയലിന്റെ നടുക്ക് കൂടെ ഒഴുകുന്ന ചെറിയ തോട്ടിൽ വല്ല മീൻ കിട്ടുമോന്നു അറിയാൻ ചൂണ്ടയും മായി രാവിലെ ഇറങ്ങിയത്. പാടത്തു മഴവെള്ളം മുട്ടോളം കയറിയത് കൊണ്ട് കൈലി മുണ്ട് തുടയുടെ മുകളിൽ കയറ്റി കുത്തിയാണ് നടന്നത്. കൂടാതെ ജെട്ടി ഇടാത്തത് കൊണ്ട് കുണ്ണയും അടക്കയും നന്നായി കുലുങ്ങി ആടികൊണ്ടിരുന്നു.. ഞായറാഴ്ച ആയതിനാൽ പാടം വളരെ വിജന മായിരുന്നു... 
 
കൊറോണ കാലത്തിന്റെ മുൻ വർഷങ്ങളിൽ ഞാൻ മിക്കവാറും ശനി/ഞായർ ദിവസങ്ങളിൽ ചൂണ്ടയും മായി ഇവിടെ വന്നുപോകുമായിരുന്നു - അത് മീൻ പിടിക്കാൻ എന്നതിന് അപ്പുറം അവിടെ ദൂര ഇടങ്ങളിൽ നിന്നു ചൂണ്ട ഇടാൻ വരുന്ന ഏട്ടന്മാരെ കാണാൻ ആണ്. കാരണം ആ ചേട്ടന്മാർ മിക്കവാറും കൈലി ആണ് ധരിക്കുക, വെള്ളത്തിൽ ആയതുകൊണ്ടു തന്നെ ആരും ജെട്ടി ഇടാറില്ല. ഞാൻ അവരുടെ ഓപ്പോസിറ്റ് നിന്ന് മിക്കവാറും നോക്കാറുണ്ട്, ജെട്ടി ഇടാതെ മുണ്ട് മടക്കി കുത്തി കാലുകൾ കവച്ചു വെച്ച് അവരുടെ വലുതും ചെറുതുമായ കുണ്ണകൾ കണ്ടു എന്റെ വായിൽ നിന്നും 'കണ്ണിൽ' നിന്നു വെള്ളം ഒലിച്ചു ഇറങ്ങുമായിരുന്നു. എന്റെ സ്ഥാനം തെറ്റിയ നോട്ടം കാരണം ചിലപ്പോൾ കഴപ്പ് മൂത്ത ചേട്ടന്മാർ എന്നെ കൂട്ടി ഒഴിഞ്ഞ ഇടങ്ങളിൽ കൊണ്ടു പോയി നല്ല രീതിയിൽ കളിക്കുകയും  പതിവായിരുന്നു. കളികഴിഞ്ഞാൽ അവരുടെ സന്തോഷത്തിന് പ്രതിഫലമായി നല്ല മുഷിയോ /വരാലോ എനിക്ക് തരുമായിരുന്നു..  

ആ നല്ല ഓർമ്മകൾ ഇപ്പോൾ എന്നെ ഒത്തിരി വിഷമിപ്പിക്കുന്നു... അവരുടെ വിയർപ്പിന്റെ /ബീഡിയുടെ ഗന്ധം, കുണ്ണയുടെ രുചി ഒക്കെ ഓർത്തപ്പോൾ ഞാൻ മനം ഉരുകി പ്രാകി ഈ "നശിച്ച കൊറോണയെ". കൂടാതെ ചൈനക്കാരുടെ കുണ്ണ ഒരിക്കലും കമ്പി ആകാതെ പൊട്ടിപോട്ടെന്ന് ഒത്തിരി ശപിച്ചു .
 
    ഇപ്പോൾ ഞാൻ വയലിന്റെ ഒത്ത നടുക്ക് എത്തിയിരിക്കുന്നു.... അവിടെ ചെറിയ ഒരു ഓടിട്ട ഒറ്റമുറി കെട്ടിടം ഉണ്ട്, പണ്ട് നെല്ല് കൊയ്തു കഴിഞ്ഞു ഇവിടെ ആണ് സംഭരിക്കുക.... 
നടന്നു കൊണ്ട് ഇരുന്ന ഞാൻ പെട്ടന്നാണ് ആ മുറിയിൽ നിന്ന് അടക്കി പിടിച്ച ഒരു ശബ്ദം കേട്ടത്... ഞാൻ പതുക്കെ ആ മുറിയെ ലക്ഷ്യംമാക്കി തിരിച്ചു വന്നു. കതകിലൂടെ നോക്കിയ ഞാൻ ഞെട്ടിപോയി. പൂർണ്ണ നഗ്നരായി ഒരു ചേച്ചിയെ കുനിച്ചു നിർത്തി പണ്ണുന്ന ടിപ്പർ ഡ്രൈവർ സാബു ചേട്ടൻ.. എന്റമ്മോ സാബു ചേട്ടന്റെ ഉശിരുള്ള പണ്ണൽ കണ്ടു എന്റെ കുണ്ണ പൊങ്ങി... ഒത്തിരി തവണ ഞാൻ സാബുച്ചേട്ടനെ ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നു, പക്ഷെ ആ മൈരൻ മൈൻഡ് ചെയ്യില്ല. എനിക്ക് അറിയാമായിരുന്നു ഇയാൾക്ക് പെണ്ണിനെ ആണ് കൂടുതൽ ഇഷ്ടംമെന്ന് - പലതവണ ഞാൻ കുറെ സിഗ്നൽ കൊടുത്തു, പക്ഷെ ഇയാൾ വീണില്ല. ഇപ്പോൾ ഇയാളുടെ ഭയങ്കര കുണ്ണയും കളിയും എനിക്ക് കാണാൻ കഴിഞ്ഞല്ലോ.. ഭാഗ്യം.  ചേച്ചിയെ എനിക്ക് ആദ്യം മനസിലായില്ല.. പിന്നെ മുഖം കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി... ഭഗവാനെ ഈ തള്ളയോ..??? 55 കഴിഞ്ഞാലും ഉടുത്തു ഒരുങ്ങി പലതവണ ടൗണിൽ കൂടെ നടക്കുന്നത് ഞാൻ നോക്കിയിട്ടുണ്ട്. ഒത്ത സ്ട്രക്ചർ ആണ് ചേച്ചി കൂടാതെ സമൂഹത്തിൽ അറിയപ്പെടുന്ന വ്യക്തി !! 30-35 പ്രായം വരുന്ന രണ്ടു ആൺമക്കളുടെ തള്ള...
ഞാൻ ജനൽ പാളി നന്നായി തുറന്നു - അതിന്റെ വെട്ടം കണ്ടത് കൊണ്ടാവാം സാബുച്ചേട്ടൻ തല വെട്ടിച്ചപ്പോൾ എന്നെ കണ്ടു - ആദ്യം കക്ഷി ഭയന്നെങ്കിലും ഞാനെന്നെന്ന് മനസിലായതോടെ കണ്ണുരുട്ടി  നാക്ക് നീട്ടി ചേച്ചിയുടെ പൂർ പൊളിച്ചു കൊണ്ട് അടിയുടെ ശക്തി കൂട്ടി. ഒപ്പം  കണ്ണ് കൊണ്ട് ഉള്ളിലേക്ക് വരാൻ എന്നെ ക്ഷണിച്ചു, പക്ഷെ ഞാൻ തലവെട്ടിച്ചു അവരെ  ചൂണ്ടി കാണിച്ചു - അപ്പോൾ പോടാ എന്നുള്ള ആംഗ്യo കാട്ടി - അതോടൊപ്പം ഞാൻ നന്നായി ഒന്ന് ചുമച്ചു - അതിന്റെ പ്രതിഫലനം കൊണ്ട് ചേച്ചി തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോൾ സാബുച്ചേട്ടന്റെ പെരുംകുണ്ണ വെളിയിൽ ചാടി - എന്നെ കണ്ടതും ചേച്ചി ഒരു വളിച്ച ചമ്മിയ ചിരി പാസാക്കി - ഒത്താൽ എനിക്ക് കൂടി അവരുടെ കൂടെ കൂടമായിരുന്നു - പക്ഷെ ഞാൻ കൈ കൊണ്ട് proceed ചെയ്യാൻ സൂചന കൊടുത്തു. പിന്നെയും സാബുച്ചേട്ടൻ അവരെ അങ്ങനെ തന്നെ നിർത്തി പണ്ണി കൊണ്ടിരുന്നു..... 
 
വെളിയിൽ നിന്ന് ആ പണ്ണൽ കണ്ടു ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ ഞരടാൻ തുടങ്ങി... ആ ചേച്ചിയുടെ ബോഡിയെക്കാൾ എന്നെ രോമാഞ്ചംകൊള്ളിച്ചത് സാബുച്ചേട്ടന്റെ തുണി ഇല്ലാത്ത അരക്കെട്ട്, ഒത്ത ഷേപ്പ് ഉള്ള കുണ്ടി, ബലിഷ്ഠമായ കൈ കാലുകൾ, വിടർന്ന നെഞ്ചു - ഒരുവേള ആ ചേച്ചിയോട് എനിക്ക് അസ്സുയ തോന്നി. കാരണം മകന്റെ പ്രായംമുള്ള സാബുച്ചേട്ടനെ കൊണ്ട് പണ്ണിക്കുന്നത് ഓർത്ത്. 
ആ പണ്ണൽ പിന്നെയും 20 മിനിറ്റ് തുടർന്നു അതിനിടയിൽ ഞാൻ ആ കളി എന്റെ മൊബൈലിൽ പകർത്തി.
സാബുച്ചേട്ടന്റെ വെള്ളം പോയപ്പോൾ ചേച്ചി ഷഡ്ഢികൊണ്ട് പൂർ തുടച്ചു വൃത്തിആക്കി സാരി ഉടുത്തു ഒന്നും സംഭവിക്കാത്തപോലെ അവിടുന്ന് പോയി - സാബുച്ചേട്ടൻ കളി നടത്തി ക്ഷീണംകൊണ്ട് അവിടെ നിലത്ത് കിടന്നു, ഞാൻ മുറിയിൽ പോയി സാബുച്ചേട്ടന്റെ അടുത്ത് ഇരുന്നു, പാൽ പോയിട്ടും കുണ്ണ കുലച്ചു തന്നെ ഇരിക്കുന്നു, എന്നെ കണ്ടതും പിന്നെ കാവി മുണ്ട് ചുറ്റി.. 
 
"ചേട്ടാ ഇനി വലിയ ജാഡ എന്റെടുത്ത് വേണ്ട, ചേട്ടന്റെ കുണ്ണ എനിക്ക് തിന്നാൻ തന്നില്ലെങ്കിൽ ഈ വീഡിയോ ചേച്ചിയുടെ രണ്ടു മക്കളെയും ഞാൻ കാട്ടി കൊടുക്കും."
അത് കേട്ടതും ചേട്ടൻ ദയനീയമായി എന്നെ നോക്കി പറഞ്ഞു. 
 
"ഡാ ഇപ്പോൾ എനിക്ക് വയ്യ, രണ്ടു തവണ വെള്ളം പോയി, ആദ്യം വായിലും പിന്നെ പൂറ്റിലും. ഒരു കാര്യം ചെയ്യാം നിനക്ക് ഇന്ന് വൈകുന്നേരം ഞാൻ വായിക്കാൻ തരാം എന്റെ കുണ്ണ, നീ ആരോടും പറയരുത്- നീ ആദ്യം അത് ഡിലീറ്റ് ചെയ്യൂ.."
 
"അത് പറ്റില്ല ചേട്ടാ, ചേട്ടന്റെ കുണ്ണ ഞാൻ ഒത്തിരി കാലമായി ആഗ്രഹിക്കുന്നു ഇപ്പോൾ കാമ ദേവൻ ആണ് എന്നെ  ഇവിടെ എത്തിച്ചത് -അതിനെകൊണ്ട് നിങ്ങളുടെ കളി എനിക്ക് കാണാനും പറ്റി, കൂടാതെ ചേട്ടന്റെ കുണ്ണ തിന്നാൻ ഒരു ചാൻസും വന്നു. 
ഏതായാലും നമ്മുടെ കളി കഴിഞ്ഞു ഞാൻ ഡിലീറ്റ് ചെയ്യാം.. പറഞ്ഞത് പോലെ ഇന്ന് വൈകുന്നേരം 6 മണിക്ക് ഞാൻ ഇവിടെ വരും, ചേട്ടൻ വരുക..."
 
"ശരി എന്നാൽ നീ വരുമ്പോൾ ഒരു പൈൻറ് ബ്രാണ്ടി കൂടി കൊണ്ടുവരിക..."
 
"ശരി.." 
ഞാൻ സമ്മതിച്ചു പിന്നെ ഒരുപാട് കാലമായി ആഗ്രഹിച്ച സാബുചേട്ടന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു ഞാൻ നേരെ തോട് ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു  **********
 
 
കാലത്ത് പറഞ്ഞപ്രകാരം ഞാൻ സാബുച്ചേട്ടനെ അവിടെത്തി നോക്കി ഇരിപ്പായി, പറഞ്ഞ സമയം കഴിഞ്ഞിട്ടും അയാളെ കണ്ടില്ല, ഇനി മനഃപൂർവം വരാതെ ഇരിക്കുമോ? എനിക്കാണേൽ രാവിലെ ചേട്ടന്റെ പിറന്ന പടി തുണി ഇല്ലാത്ത ദേഹം കണ്ടത് മുതൽ മൊത്തം വെറളി പിടിച്ചിരിക്കുന്നു, അയാൾ ആവിശ്യപ്പെട്ടപോലെ മദ്യവും, ചിക്കനും പൊറോട്ടയും ഞാൻ കൊണ്ടുവന്നു, ഈ മൈരൻ എന്താ വരാത്തത്... അങ്ങനെ ഇരിക്കുമ്പോൾ ആണ് വയലിന്റെ അങ്ങേ വശം ഒരു ബൈക്ക് ശംബ്ദം കേട്ട് നോക്കുമ്പോൾ കണ്ടു, മുണ്ട് മടക്കി കുത്തി വരുന്നു എന്റെ പ്രാണ നാഥൻ, 4, 5 വർഷം ആയി ഇയാളുടെ കൂടെ കളിക്കാൻ 18 അടവുകൾ നോക്കിയിട്ട് ഇന്നാണ് ഒത്ത സാഹചര്യം എനിക്ക് കിട്ടിയത്, ഓർക്കുമ്പോൾ തന്നെ എന്റെ കുണ്ണ കമ്പിയായി... 
 
സാബുച്ചേട്ടന്റെ നെഞ്ചു വിരിച്ചു തല ഉയർത്തിയുള്ള ആരെയും കൂസാത്ത വരവ്.  തന്നെ കാണാൻ ഏതൊരു ആണിന്റെയും പെണ്ണിന്റെയും മനസ് ഇളക്കും, വല്യ സിനിമാക്കാർ ഇയാളെ കണ്ടാൽ അപ്പൊ തന്നെ നായകനാക്കി ഫിലിം ചെയ്യും, കണ്ടാലും പത്താം ക്ലാസ്സ്‌സും ഗുസ്തിയും ആണെന്ന് പറയില്ല.. 
 
"ഡാ ഉവ്വേ നീ നേരത്തെ എത്തിയോ.. ?"
 
"ഞാൻ കരുതി സമയം ഇത്രയും വൈകിയതിനാൽ സാബുച്ചേട്ടൻ വരില്ലെന്ന്."

"ഞാൻ വന്നില്ലെങ്കിൽ നീ എനിക്ക് ഇട്ട് പണി തരുമെന്ന് എനിക്ക് അറിയാം, അതാണല്ലോ നിന്റെ സ്വഭാവം, നീ ആഗ്രഹിച്ചത് എന്ത് വില കൊടുത്തും കൈക്കൽ ആക്കുന്നവനല്ലേടാ നീ..."
 
"ഒന്ന് പോ സാബുചേട്ട, ചേട്ടനെ ഓർത്ത് ഞാൻ വാണം വിട്ടതിനു കണക്കില്ല..."
 
"നീ എന്താടാ കാലത്ത് ആ ചേച്ചിയെ പണ്ണാൻ വിളിച്ചപ്പോൾ വരാതെ ഇരുന്നത്..?"
 
"ഓ എനിക്ക് ആ തള്ളച്ചിയെ വേണ്ട ചേട്ടായി,  
കിട്ടിയാൽ അവരുടെ മൂത്ത മകൻ ബിജുവിനെ മതി...."
 
"ഡാ നമുക്ക് അവിടെ തോടിന്റെ അരികിൽ പോയി ഇരിക്കാം ഈ സമയത്തു അവിടെ ആണെങ്കിൽ ആരും വരില്ല." 

ഞങ്ങൾ നേരെ അവിടേക്കു നടന്നു, തോടിന്റെ കുറുകെ ഇട്ട കോൺക്രീറ്റ് സ്ലാബിൽ ഇരുന്നു, മടക്കി കുത്തിയ കൈലിക്ക് ഉള്ളിൽ ഞാൻ കണ്ടു - ബ്രൗൺ ജെട്ടിക്കുള്ളിൽ വലിയ ഒരു പൊതി - അത് സാബു ചേട്ടന്റെ കുണ്ണ, എന്റെ നോട്ടം കണ്ടു - 
"ഡാ കണ്ണ് വെക്കാതെ, നിനക്ക് തരാൻ അല്ലെ ഈ സാബുചേട്ടൻ ഇവിടെ വന്നിരിക്കുന്നത് !!"
 
"അപ്പൊ ചേട്ടായി ഇന്ന് ഒറ്റതവണ മാത്രംമേ എനിക്ക് തരതുള്ളോ??"
 
"ആ നിന്റെ പണി എങ്ങനെ ഉണ്ടെന്നു അറിഞ്ഞു തീരുമാനിക്കാം."
 
ഞാൻ ചേട്ടന്റെ മുന്നിലേക്ക് മദ്യം എടുത്തു കൊടുത്തു. 
 
"അതെന്താടാ വേറെ ഒരു പൊതി..?"
 
"അത് ബാലേട്ടന്റെ കടയിൽ നിന്ന് വാങ്ങിയ ചിക്കനും പൊറോട്ടയും ആണ്.."
 
"ഓ നീ അപ്പൊ സെറ്റപ്പ് ആയിട്ടാണ് വരവ്... "
 
"ഓ പിന്നെ എനിക്കറിയാം ചേട്ടൻ മിക്കവാറും ബാലേട്ടന്റെ കടയിൽ നിന്ന് ചിക്കനും പൊറോട്ടയും കഴിക്കുന്നത്...."
 
അന്നേരവും എന്റെ നോട്ടം ചേട്ടന്റെ മടക്കികുത്തി ഇരിക്കുന്ന തുടയിൽ ആണ്.... 
ഡാ നീ ഒരു വല്ലാത്ത സാധനം തന്നെ - നിനക്ക് എന്താടാ എന്നെ അത്രയും ഇഷ്ടം ആണോ - സാബു ചേട്ടൻ അങ്ങനെ ചോദിച്ചപ്പോൾ അറിയാതെ എന്റെ കണ്ണിൽ നിന്ന് കണ്ണുനീർ വന്നു, അത് കണ്ടത് കാരണം ആയിരിക്കാം സാബുച്ചേട്ടൻ എന്നെ അദ്ദേഹത്തോട് ചേർത്ത് നിർത്തി എന്റെ കവിളിൽ ഒരു മുത്തം നൽകി.... 

പേപ്പർ ഗ്ലാസിൽ ഞാൻ മദ്യം പകർന്നു, ഞാൻ തന്നെ ചേട്ടന്റെ ചുണ്ടിൽ വെച്ച് കൊടുത്തു.. 
ഹോ എന്താ ചേട്ടന്റെ ലോലമായ വിയർപ്പിന്റെ വാസന, ഞാൻ മൂക്കിൽ വലിച്ചെടുത്തു, ഈ ആണൊരുത്തന്റെ മദിപ്പിക്കുന്ന ഗന്ധം, ആവോളം നുകർന്നു. 
ഡാ ഞാൻ ബ്രാണ്ടി പറഞ്ഞിട്ട് നീ വില കൂടിയ "ബൊക്കാഡി ലെമൺ "ആണല്ലോ വാങ്ങി വന്നത്, അതും ഒരു ഫുൾ !! 
എനിക്ക് അത്ര ഇഷ്ടം ആണ് സാബുച്ചേട്ടനെ, അതാണ് ഞാൻ ടൗണിൽ പോയി വാങ്ങി വന്നത്. 
ഞാൻ ഒന്ന് കഴിക്കുമ്പോൾ ചേട്ടൻ മൂന്നു പെഗ് തീർത്തു - പിന്നെ ചിക്കനും പൊറാട്ടയും കുറച്ചു എടുത്തു എന്റെ വായിൽ വെച്ച് തന്നു. 
ഞാൻ മനസ്സിൽ കരുതി ഈ മുരുടന് മനസ്സിൽ എന്നോട് വല്യ ഇഷ്ടം ആണല്ലോന്ന് !!!

ചേട്ടൻ നല്ല മൂഡിൽ ആയെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി- സമയം 6.45 കഴിഞ്ഞു, കിഴക്കൻ ചക്രവാളത്തിൽ അമ്പിളിമാമൻ ഉദിച്ചുഉയർന്നു - ആ പൂ നിലാവ് മാത്രം ആണ് ഇപ്പോൾ ഇവിടെ നോക്കാത്ത ദൂരത്തോളം ഉള്ള വയലിന്റെ മദ്യഭാഗത്തു ഞാനും എന്റെ പ്രാണനാഥാനും ******
ഞാൻ 
ചേട്ടായിയുടെ തുണികൾ മൊത്തം ഉരിഞ്ഞുമാറ്റി, ഇപ്പോൾ ആ ബ്രൗൺ നിറത്തിൽ ഉള്ള ജെട്ടി മാത്രമേ ചേട്ടന്റെ ദേഹത്ത് ഉള്ളു, ചേട്ടൻ അവിടെയുള്ള സ്ലാബിൽ മലർന്നു കിടന്നു - അല്ല ഞാൻ കിടത്തി എന്ന് പറയുന്നതാവും ശരി... 
ചേട്ടന്റെ വടിവൊത്ത കാൽവിരൽ ഞാൻ ഉമ്മവെച്ചപ്പോൾ ആ പാദംമടങ്ങി നിവർന്നു, ഹോ എന്നുള്ള സുഖമുള്ള ഒരു നാദംചേട്ടനിൽ നിന്ന് ഉയർന്നു.. കാലിന്റെ ഓരോ വിരലും ഞാൻ ഊമ്പിഊമ്പി വലിച്ചു, നല്ല കറുത്ത രോമമുള്ള ബലിഷ്ഠമായ മസിലൂകൂടിയ ആ കാലുകൾ ചുണ്ട്കൊണ്ടു ഞാൻ മുത്തം ഇട്ട് മുകളിൽ മുകളിൽ കയറി... തടിച്ചു ഉയർന്ന തുട ഞാൻ നക്കി നക്കി മുകളിലേക്ക് എത്തി... ആ ജെട്ടിക്ക് മുകളിൽ ഉള്ള മുഴയിൽ എന്റെ മുഖം പൂഴ്ത്തി..... ചന്ദ്രികസോപ്പിന്റെയും വിയർപ്പിന്റെയും കൊതിപ്പിക്കുന്ന ആ ജെട്ടിക്ക് ഇടുക്കിൽ ഉള്ള ചാലിൽ ഞാൻ നക്കി എടുത്തു... വിയർപ്പിന്റെ ഉപ്പ് രസം ഇപ്പോൾ എനിക്ക് അമൃത്പോലെ തോന്നി... ജെട്ടിയുടെ മുകളിൽ എന്റെ മുഖം വെച്ച് ചെരിഞ്ഞു കമിഴ്ന്നു കിടന്നു... ഇപ്പോൾ ജെട്ടിയുടെ മുഴപ്പ് കൂടുതൽ ശക്തമായ ബലത്തോടെ വികസിച്ചു... എന്റെ പല്ല് കൊണ്ടു ജെട്ടിയുടെ ഇലാസ്റ്റിക് ഞാൻ കടിച്ചെടുത്തു... മൂക്ക് കൊണ്ടു ചേട്ടന്റെ കുണ്ണയിൽ ഉരസി... അതിന്റെ അഗ്ര ചർമ്മത്തിൽ നിന്നും വന്ന *തേൻ * ഞാൻ വലിച്ചെടുത്തു.... ബലിഷ്ഠമായ ഒരു പുരുഷന്റെ അരക്കെട്ടിൽ നിറഞ്ഞപടർന്ന കുണ്ണ മണം ആവോളം വലിച്ചെടുത്തു... റോമക്കാട് നിറഞ്ഞ ആ ഭാഗം നിലാവിൻ കുളിച്ച വെളിച്ചത്തിൽ ഞാൻ കണ്ടു.... "ഒമ്പതര ഇഞ്ച് നീളവും മൂന്നു ഇഞ്ച് വ്യാസവും " മുള്ള കറുത്ത കരിംകുണ്ണ ഒരു നാഗസർപ്പത്തെ പോലെ തോന്നിച്ചു... അഗ്രചർമ്മം മൂന്നു ഇഞ്ച് താഴെക്ക് ഇറങ്ങി കിടന്നു - പൂറ്റില് നന്നായി കളിക്കുന്ന കുണ്ണ ആണെന്ന് കണ്ടാൽതന്നെ അറിയാം... എന്റെ രണ്ടു കൈ പാദം കടന്ന് കുണ്ണക്ക് പിന്നെയും നീളം തോന്നി.... മുകളിൽ നിന്ന് താഴേക്കു വണ്ണം കൂടി കൂടി വരുന്ന കുണ്ണ കണ്ടാൽ " വടക്കേ മലബാറിലെ മിനമാസത്തിലെ പൂരത്തിന് ഉള്ള മൺകാമനെ പോലെ തോന്നി... സത്യം പറയാലോ തിന്നാൻ ആരും കൊതിക്കുന്ന കുണ്ണ.... ഒറ്റ കളികൊണ്ടു പെണ്ണൊരുത്തിയുടെ കഴപ്പ് മാറ്റുന്ന കുണ്ണ ..
 
ഞാൻ ആ കരി വീട്ടിയെ എന്റെ വായിലേക്ക് കടത്തി 5 ഇഞ്ച് ഓളം കടന്നപ്പോൾ എനിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടൽ അനുഭവപെട്ടും അതോടൊപ്പം ആ കുണ്ണ ഒന്ന് കൂടി വികസിച്ചു.... കുർത്ത രോമം മൂടിയ അണ്ടി ഒരു ഓറഞ്ച് വലുപ്പത്തിൽ കണ്ടു.... 40 കഴിഞ്ഞിട്ടും six പാക്ക് വയർ maintain ചെയ്യുന്ന സാബുച്ചേട്ടനെ കൂപ്പു കൈയിൽ തൊഴണം... വർഷങ്ങൾ പലതായി ആഗ്രഹിച്ച കുണ്ണ നേരിട്ട് കിട്ടിയപ്പോൾ എങ്ങനെ തിന്നണം എന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ല.. ഞാൻ ഉമ്മ വെച്ചും മണത്തും നക്കിയും ഊമ്പി ഊമ്പി വലിച്ചെടുത്തു..... ആ സുഖം കൊണ്ടാവാം ചേട്ടന്റെ കൈവിരലുകൾ എന്റെ തലയിൽ നന്നായി തഴുകികൊണ്ടിരുന്നു.... 
ഞാൻ കുണ്ണയും ബോളും മുകളിലേക്ക് മാറ്റി ആ കട ഭാഗത്തു നക്കിയപ്പോൾ ചേട്ടൻ അരക്കെട്ട് ഉയർത്തി വിറച്ചു.. അവിടെ ഒക്കെ മണത്തപ്പോൾ വേറെ ഏതോ ലോകത്ത് എത്തിയ പോലെ തോന്നിച്ചു... 
ഞാൻ ചേട്ടന്റെ മടിയിൽ കമഴിന്ന് കിടന്നു കുണ്ണ തിന്നാൻ തുടങ്ങി... ആ സുഖം കിട്ടിയപ്പോൾ ചേട്ടൻ 
" കുട്ടാ രാവിലെ ഞാൻ ചേച്ചിയെ പണ്ണിയ വീഡിയോ കാണട്ടെടാ മോനെ.. 55 കഴിഞ്ഞ അവളുടെ പൂറിന്റെ tight എനിക്ക് കാണണം മുത്തേ... 
ഞാൻ വീഡിയോ പ്ലേ ചെയ്തു കൊടുത്തു, സ്വന്തം കുണ്ണ പൂറ്റില് കയറ്റുന്ന വീഡിയോ കണ്ടു അതെ കുണ്ണ എന്റെ വായിൽ വെച്ച് അടിക്കുന്ന ചേട്ടൻ ഒരപാര സംഭവം തന്നെയാ.... 
മലർന്നു കിടന്നു ചേട്ടൻ ആ ഉഗ്രൻ കുണ്ണ എന്റെ വായിലേക്ക് തള്ളി തള്ളി അടിച്ചു തന്നു.... അതോടപ്പം ആ ബോൾ ന്റെ തൊണ്ടയിൽ വന്ന് അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. 
പതിനഞ്ചു മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞു ചേട്ടൻ എന്നെ മലർത്തി കിടത്തി നെഞ്ചിൽ കയറി ഇരുന്നു ആ ഇരുമ്പു ദണ്ഡ് കുണ്ണ എന്റെ അണ്ണാക്കിൽ തള്ളി കയറ്റി.. ശ്വാസം മുട്ടി കണ്ണിൽ നിന്ന് വെള്ളം വന്നു... പിന്നെ ചേട്ടന്റെ കുണ്ണ എന്റെ തുട ഇടുക്കിൽ കയറ്റി പണ്ണാൻ തുടങ്ങി, ന്റമ്മോ എന്താ ഒരു സുഖം !!! എന്റെ ചുണ്ട്, മൂക്ക്, കവിൾ കടിച്ചു പറിച്ചെടുത്തു... ന്റെ കാലുകൾ കത്രിക പൂട്ട് പൂട്ടി കൈകൾ മലർത്തി അമർത്തി ഒന്നര ഒന്നര പണ്ണൽ 20 മിനിറ്റ് നേരം, അതിനിടയിൽ എന്റെ പാൽ ചുരത്തി - കാരണം അത്ര സുഖമുള്ള ഒരു പണ്ണൽ ആയിരുന്നു അത്... പിന്നെ ചേട്ടന്റെ പാൽ വരാറായപ്പോൾ വീണ്ടും എന്റെ നെഞ്ചിൽ കയറി ഇരുന്നു കുണ്ണ അണ്ണാക്കിൽ തള്ളി കയറ്റി അടി തുടങ്ങി.... ഇപ്പോൾ തൊണ്ട കുഴി കടന്നു കുണ്ണ ഇറങ്ങി... പിന്നെ ചേട്ടന്റെ ശ്വാസം ഉച്ചത്തിൽ ആയി.... അത് പാൽ ചുരത്താൻ റെഡി ആയെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി... അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂടി കൂടി വന്നു, അണപൊട്ടി ഒഴുകിയ നദിപോലെ കുണ്ണ പാൽ എന്റെ തൊണ്ട വഴി വയറിലേക്ക് ഒഴുകി.... മധുരവും കശപ്പും കൂടി കലർന്ന 25 ml ഓളം പാൽ ഞാൻ കുടിച്ചു.... വെട്ടിയ വാഴ കണക്കെ സാബുച്ചേട്ടൻ എന്റെ മുകളിൽ തളർന്നു കിടന്നു.. ഏകദേശം 10മിനിട്ടോളം.. 90 kg കൂടുതൽ ഭാരം ഉള്ള സാബുച്ചേട്ടൻ ഇപ്പോൾ എനിക്ക് 50 kg താഴെയെ തോന്നിയുള്ളൂ.... 
പിന്നെ ചേട്ടൻ എന്നെ കോരി എടുത്തു നേരെ തോട്ടിലേക്ക് ഇറങ്ങി... തീർന്നില്ല അവിടെനിന്നും വെള്ളത്തിൽ ഒരുമണിക്കൂർ നേരം കൂടി കളി നടത്തി ഞങ്ങൾ കുളിച്ചു കയറി.... 
ഇപ്പോൾ ചന്ദ്രൻ നമ്മുടെ തലയ്ക്കു മുകളിൽ എത്തിയിരുന്നു.... **നോക്കുമ്പോൾ കണ്ടു കാർമേഘത്തിൽ കൂടി ഞങ്ങളെ നോക്കി കളിയാക്കി ചിരിക്കുന്ന **

No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...