19 April 2024

💘എന്റെ ആദ്യ ഗുദപ്രവേശം..💘

ഭ്രുഗു കേശവൻ
(എന്റെ അനുഭവകഥകള്‍)

      എന്റെ വീട്ടില്‍ നിന്നും രണ്ട് കിലോമീറ്റര്‍ ദൂരത്താണ് പഞ്ചായത്ത് ഗ്രൗണ്ട്.. വൈകുനേരങ്ങളിലും ഒഴിവു ദിവസങ്ങളിലും ഞാനും കൂട്ടുകാരും ഗ്രൗണ്ടില്‍ കളിക്കാന്‍ പോകാറുണ്ട്.. ചിലപ്പോള്‍ ഫുട്ട്ബോള്‍. അല്ലെങ്കില്‍ ക്രിക്കറ്റ്  ഷട്ടില്‍ അങ്ങനെ.. ഇരുട്ട് വീണു തുടങ്ങുമ്പോള്‍ ഞങ്ങള്‍ വീട്ടിലേയ്ക്ക് തിരിച്ചു പോകും..

ഗ്രൗണ്ടിന്റെ വടക്ക് ഭാഗത്തെ റോഡിനപ്പുറത്ത് ഒരു പുരയിടമുണ്ട്.. പുരയിടത്തിന്റെ കുറച്ച് ഉള്ളിലേയ്ക്ക് മാറി ഒരു പഴയ വീട്‌.. 
പുരയിടത്തിന്റെ മെയിന്‍ റോഡിന് അഭിമുഖമായി പുതിയ വീടിന്റെ പണി നടക്കുകയാണ്..
 
പഴയ വീടിന്റെ മുന്നിലെ മതിലിനോട് ചേര്‍ന്ന് വലിയൊരു മരം തണല്‍ വിരിച്ച് നില്‍ക്കുന്നു..
ആ മരച്ചോട്ടിലാണ് ഞാന്‍ സൈക്കിള്‍ വെയ്ക്കുന്നത്..
കളിയ്ക്കിടെ ഇത്തിരിനേരം‍ ആ മരച്ചോട്ടില്‍  ഇരുന്ന് വിയര്‍പ്പാറ്റി ക്ഷീണം തീര്‍ത്തതിന് ശേഷം  വീണ്ടും കളിക്കാന്‍ പോകും.. 
കളി കഴിഞ്ഞാലും കുറച്ചു നേരം മരച്ചോട്ടിലിരുന്ന് കിതപ്പാറ്റിയ ശേഷം സൈക്കിളെടുത്ത് വീട്ടിലേയ്ക്ക് പോകും. അതാണ് എന്റെ പതിവ്..

      ഒരു അങ്കിൾ ആ പഴയ വീടിന്റെ മുറ്റത്തും പറമ്പിലുമൊക്കെ എന്തെങ്കിലും പണികള്‍ ചെയ്യുന്നത് കാണാം.. അങ്കിളിനെ കാണാന്‍ ഒരു പ്രത്യേക ലുക്ക് ഉണ്ട്.. അതുകൊണ്ട് ഞാന്‍ ഇടയ്ക്കിടെ അങ്കിളിനെ തന്നെ നോക്കികൊണ്ടിരിക്കും.
ഏകദേശം നാല്‍പ്പത് നാല്‍പ്പത്തഞ്ച് പ്രായം തോന്നിക്കും.  നല്ല വെളുത്ത് തുടുത്ത ശരീരം. ബുള്‍ഗാനി താടിയും മീശയും ആ മുഖത്തിന് നന്നായി ചേരുന്നുണ്ട്.. തലയുടെ മുന്‍ഭാഗം കഷണ്ടിയാണ്.. മൊത്തത്തില്‍ ഒരു ആഢ്യന്‍ !..

ലുങ്കിമുണ്ട് മടക്കി കുത്തി തോളില്‍ തോര്‍ത്ത് ഇട്ട്  പറമ്പില്‍ ഓരോന്ന് ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കെ ഇടയ്ക്കിടെ തോര്‍ത്തെടുത്ത്  കക്ഷവും നെഞ്ചത്തും കഷണ്ടിയിലുമെല്ലാം തുടയ്ക്കും.. ഇടയ്ക്കിടെ ഗ്രൗണ്ടില്‍ കുട്ടികള്‍ കളിക്കുന്നത് നോക്കി നിന്ന് രസിക്കുന്നത് കാണാം....
 
 അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം കളിയ്ക്കിടെ ക്ഷീണം മാറ്റാന്‍ ഞാന്‍ മരച്ചോട്ടില്‍ ഇരിക്കുകയായിരുന്നു. മതിലില്‍ പറ്റിപിടിച്ച പൂപ്പായ് ഉരച്ചു കളയുകയാണ് അങ്കിള്‍.. എന്റെ ഇരിപ്പും നോട്ടവുമെല്ലാം അങ്കിള്‍ ശ്രദ്ധിച്ചെന്ന് തോന്നുന്നു.. ഉരയ്ക്കല്‍ നിര്‍ത്തി എന്നെ സൂക്ഷിച്ചു നോക്കി.. പിന്നെ ചിരിച്ചുകാണ്ട് ചോദിച്ചു
''ന്‍ന്തേ മൊഞ്ചാ.. കളിച്ച് ക്ഷീണിച്ചു പോയോ...?''

"മൊഞ്ചന്‍...!" അത് കേട്ടപ്പോള്‍  എന്റെ ക്ലാസില്‍ പഠിക്കുന്ന പിളുന്തന്‍ നവാസിനെയാണ് ഓര്‍മ്മ വന്നത്.!
അവന്‍ എന്നെ മൊഞ്ചന്‍ എന്നാണ് വിളിക്കാറ്.. അവന്റെ തടിച്ചു തൂങ്ങിയ മുലയും വയറും ചന്തിയുമെല്ലാം കാണുമ്പോള്‍ തന്നെ എനിക്ക് വീര്‍പ്പുമുട്ടുന്നതു പോലെ തോന്നും.. തരം കിട്ടുമ്പോഴെല്ലാം പാത്തും പതുങ്ങിയും വന്ന് എന്റെ ലിംഗത്തില്‍ പിടിച്ച് ഞെക്കി പിഴിയലാണ് അവന്റെ ഹോബി.!
നവാസിന്റെ വികൃതികള്‍ ഓര്‍ത്ത് ഞാന്‍ അറിയാതെ ചിരിച്ചു പോയി..
 
"ഏയ് മൊഞ്ചാ.. സ്വപ്നം കാണുകയാണോ..?''
അങ്കിളിന്റെ ശബ്ദം കേട്ട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു,

''സ്വപ്നമൊന്നുമല്ല അങ്കിളേ.. സ്കൂളിലെ കാര്യങ്ങള്‍ ഓര്‍ത്തതാ..'''

'''ങേ..! അങ്കിളോ !.. അങ്ങനെയൊന്നും വിളിക്കല്ലേ മൊഞ്ചാ . അങ്കിള് എന്ന് വിളിക്കുമ്പോള്‍ പ്രായം കൂടിയ പോലെ തോന്നുന്നു !'''
 
'''പിന്നെ എന്താ വിളിക്ക്യാ..'''

'' ഇക്ക ന്ന്  വിളിച്ചാ മതി..ഇക്ക..'''

അങ്ങനെ ഓരോന്ന് പറഞ്ഞ് ഇക്കയും ഞാനും നല്ല ചങ്ങാത്തമായി..

എന്റെ വീട്ടിലെയും സ്കൂളിലെയും കാര്യങ്ങളെല്ലാം ഇക്ക ചോദിച്ചറിഞ്ഞു.. പിന്നെ കാണുമ്പോഴെല്ലാം ഇക്ക എന്നെ വീട്ടിലേയ്ക്ക് വിളിക്കും...

'''കുറച്ചു നേരം വര്‍ത്താനം പറഞ്ഞിട്ട് പോകാം മൊഞ്ചാ.. മൊഞ്ചനോട് വര്‍ത്താനം പറഞ്ഞ് ഇരിക്കുമ്പോള്‍ സമയം പോകുന്നത് അറിയില്ല..'''

 ആദ്യമായി ഇക്കയുടെ വീട്ടിലേയ്ക്ക് കേറുമ്പോള്‍  ഞാന്‍ അല്‍പ്പം ശങ്കിച്ച് നിന്നു. പിന്നെ ഇറയത്തെ തിണ്ണയില്‍ ഇരുന്നു. ഒരു ഗ്ലാസില്‍ പൈനാപ്പിള്‍ ജ്യൂസ് കൊണ്ട് തന്ന് ഇക്ക പറഞ്ഞു..
 
 ''മൊഞ്ചന്‍ കുടിക്ക്.. കളിച്ച് ക്ഷീണിച്ചതല്ലേ.'''

ഇറയത്തെ തിണ്ണയിലിരുന്ന്  ജ്യൂസ് കുടിച്ചുകൊണ്ട് ഞാന്‍ അകത്തേക്ക് നോക്കുന്നത് കണ്ട് ഇക്ക പറഞ്ഞു,
'''ഇവിടെ ഞാന്‍ മാത്രമേയുള്ളൂ... ഫാമിലി തറവാട്ടു വീട്ടിലാണ്... നോക്കാന്‍ ആളില്ലെങ്കില് പണിക്കാര് ഉഴപ്പും.. ഒന്നിനും ഒരു തലയും വാലും ഉണ്ടാവൂല്ല... അതുകൊണ്ട് അന്തിയാവുന്ന വരെ പറമ്പിലേയും പണിക്കാരുടേയും കാര്യങ്ങള്‍ നോക്കാന്‍ ഞാന്‍ ഇവിടെയുണ്ടാവും.. ഏഴര എട്ടുമണി കഴിഞ്ഞേ ഞാന്‍ തറവാട്ടിലേയ്ക്ക് പോകാറുള്ളൂ..''''

കുറച്ചു നേരം ആലോച്ച് ഇരുന്നിട്ട് ഇക്ക പറഞ്ഞു,
'''ഗള്‍ഫ് ജീവിതം മതിയാക്കി.. മൊഞ്ചാ.. ഇവിടത്തെ വീടു പണി കഴിഞ്ഞാല്‍ ഞങ്ങള്‍ ഫാമിലി  ഇങ്ങോട്ട് താമസം മാറ്റും..'''

 വീടിന്റെ മുകള്‍തട്ടിലേയ്ക്ക് നോക്കി ഇക്ക പറഞ്ഞു, 
'''പുത്യേ വീട് പണി കഴിഞ്ഞാല്‍ ഈ വീട് പൊളിച്ച് കളയണം..'''

സന്ധ്യയായി.. ഇരുട്ട് പരന്നു തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു,
''ഇക്ക.. ഞാന്‍ പോണു. കൂട്ടുകാര് പോയിട്ടുണ്ടാവും..''

 മതിലിനടുത്ത് എത്തിയപ്പോള്‍ എന്റെ തോളിലൂടെ കൈയിട്ട് കവിളത്ത് വിരല്‍ തടവി ഇക്ക പറഞ്ഞു
 
'''മൊഞ്ചനെ കണ്ടും പറഞ്ഞും പൂതി മാറിയില്ല.. അപ്പോഴേയ്ക്കും പോവുകയാണോ..''

കവിളത്ത് തലോടിയിരുന്ന വിരല്‍ പെട്ടെന്ന് എന്റെ മുഖകുരുവില്‍ സ്പര്‍ശിച്ച് നിന്നു..
മുഖകുരുവില്‍ തടവിയപ്പോള്‍ നനുനനുത്ത നോവ്.. പെട്ടെന്ന് ഞാന്‍ ഇക്കയുടെ കൈയ്യില്‍ പിടിച്ചു..
 
''' ശ്ഹാാ.. നോവുന്നു ഇക്കാ.. '''

'''ഹമ്പടാ കള്ളമൊഞ്ചാ... നീ ആരേയോ മോഹിക്കുന്നുണ്ട് ല്ലേ.. അതല്ലേ മോഹകുരു വന്നത്..!''

'''ഒന്നു പോ ഇക്ക കളിയാക്കാണ്ട്.. ഇത് മുഖകുരുവാ...'''...

''മൊഞ്ചനെ ആരോ ഒരാള്‍ മോഹിക്കുന്നുണ്ട്..''

'''ഉം.. ആയിക്കോട്ടെ.. ഇക്കാ ഞാന്‍ പോണു...'''

സൈക്കിളെടുത്ത് അവിടെനിന്ന് പായുമ്പോള്‍ മനസ്സിലൊരു കുളിര്.. ഇക്കയുടെ സാമിപ്യം നല്‍കിയ കുളിര്.!
   
അങ്ങനെ ഏതാനും ദിവസങ്ങള്‍കൊണ്ട് ഞാനും ഇക്കയും വളരെ അടുത്ത് ഇടപഴകാന്‍ തുടങ്ങിയിരുന്നു..
  
ഇടയ്ക്കിടെ ഇക്ക എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച്  ചുണ്ടത്തും മൂക്കത്തും കവിളത്തുമൊക്കെ മുത്തം വെയ്ക്കും... വയറ്റത്തും മുലയിലും കക്ഷത്തുമൊക്കെ തലോടി ഇക്കിളിയാക്കും..

ചിലപ്പോള്‍ ഇക്ക എന്നെ കരവലയത്തില്‍ ഒതുക്കി മുടിയില്‍ തലോടികൊണ്ട് നെറ്റിയില്‍ ചുണ്ടുകള്‍  ചേര്‍ത്തുവെച്ച് നില്‍ക്കും ! നിമിഷങ്ങളോളം അങ്ങനെ നില്‍ക്കും.. അപ്പോള്‍ ഇക്കയുടെ ശ്വാസോച്ഛാസം എന്റെ നെറുകെയില്‍ കുളിര്‍ പാകി.. ആ കുളിര് ത്സടുതിയില്‍ ദേഹമാകെ പടരുമ്പോള്‍ ഒരു മുല്ലവള്ളി പോലെ ഇക്കയെ ഇറുക്കി പിടിക്കും.. അപ്പോള്‍ ഇക്ക എന്റെ  കണ്ണിമയില്‍ മുത്തം വെയ്ക്കും.. പിന്നെ കവിളത്തും ചുണ്ടത്തും മൂക്കത്തും തുരു തുരെ ചുംബിക്കും..

 അങ്ങനെ കരുതലും സ്നേഹവും  നല്‍കി മെല്ലെ മെല്ലെ പാകപ്പെടുത്തി എന്നെ മധുരമുള്ള ഒരു മാമ്പഴത്തെ പോലെ പഴുപ്പിച്ച് എടുക്കുകയായിരുന്നു ഇക്ക..

 അങ്ങനെയിരിക്കെ ഒരു ദിവസം കളിക്കാന്‍ വന്നപ്പോള്‍ ഗ്രൗണ്ടില്‍ തലേന്ന് രാത്രി പെയ്ത നനവു കാരണം കളിക്കാന്‍ ഒരു മൂഡ് തോന്നിയില്ല. കൂട്ടുകാരാകട്ടെ അവിടവിടെ കെട്ടി കിടക്കുന്ന ചെളിവെള്ളം തട്ടി തെറിപ്പിച്ചും പന്ത് തട്ടിയും രസിക്കുകയാണ്..

 ഞാന്‍ മരച്ചോട്ടില്‍ ചെന്ന് ഇരുന്നു.. അപ്പോഴാണ് മുറ്റത്ത് കാറ് തുടച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന ഇക്ക എന്നെ വിളിച്ചത്.,
'''മൊഞ്ചാ.. ഗ്രൗണ്ടാകെ ചെളിയാണല്ലേ..
മൊഞ്ചന്‍ ചെളില് കളിച്ച് വൃത്തികേടാവണ്ട..
ഇങ്ങോട്ട് പോര്..''

 ഞാന്‍ ചെന്നപ്പോള്‍ ഇക്ക കാറ് തുടയ്ക്കല്‍ നിര്‍ത്തി എന്റെ തോളില്‍ പിടിച്ചു.
'''മൊഞ്ചന്‍ വാ... നമുക്ക് അകത്തേയ്ക്ക് പോകാം..''

 അകത്തളത്തിന്റെ ഒരു വശത്തുള്ള മുറിയിലേയ്ക്ക് കടക്കുമ്പോള്‍ ഇക്ക പറഞ്ഞു,
'' ഈ മുറിയിലാണ് ഞാന്‍ വിശ്രമിക്കുന്നത്..
നല്ല കാറ്റും വെളിച്ചവും കിട്ടും.. ആരുടേയും ശല്യവും ഉണ്ടാവില്ല...'''

 എന്നെ കട്ടിലില്‍ ഇരുത്തിയിട്ട് ഇക്ക ഫ്രിഡ്ജില്‍ നിന്നും മുന്തിരി ജ്യൂസ് എടുത്ത് ഗ്ലാസില്‍ പകര്‍ന്ന് തന്നു. ഞാനത് കുടിക്കുമ്പോള്‍ ഇക്ക എന്റെ മുഖത്തേയ്ക്ക് തന്നെ നോക്കികൊണ്ട് ഇരുന്നു..

ജ്യൂസ് കുടി കഴിഞ്ഞ് ഞാന്‍ ചുണ്ട് തുടയ്ക്കാന്‍ ആഞ്ഞപ്പോള്‍ പൊടുന്നനെ ഇക്ക എന്റെ കൈ പിടിച്ച.
 
'''തുടയ്ക്കല്ലേ മൊഞ്ചാ. ഇക്കയൊന്ന് രുചിച്ച് നോക്കട്ടെ..''
 ഇക്ക എന്റെ താടിയില്‍ പിടിച്ച് ഉയര്‍ത്തി എന്റെ ചുണ്ടത്തെ ജ്യൂസിന്റെ നനവ് നക്കി നുണഞ്ഞു ,
''ന്റെ പടച്ചോനേ ! ന്‍ന്താ ദ് ! 
മുന്തിരി ഹല്‍വയോ..?''
 എന്നു പറഞ്ഞ് എന്റെ ചുണ്ട് ചപ്പിയെടുത്ത് ഈമ്പി കുടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി....  ഇക്കയുടെ കരുത്തുള്ള മീശരോമങ്ങള്‍ മൂക്കത്തും കവിളത്തുമൊക്കെ ഉരസിയപ്പോള്‍ ഇക്കിളികൊണ്ട് പുളകിതനായി ഇക്കയുടെ കഴുത്തിലൂടെ ഞാന്‍ കെട്ടി പിടിച്ചു..
 
കുറച്ചുനേരം അങ്ങനെ ഈമ്പിയിട്ട് പിന്നെ ഇക്കയുടെ ചുവന്ന് തടിച്ച ചുണ്ട് എന്റെ വായിലേയ്ക്ക് തന്നു.. കൊതിയോടെ ഞാനത് ചപ്പി കുടിച്ചു..
ഇക്ക നാവ് എന്റെ വായിലിട്ട് ചുഴറ്റി പിന്നെ എന്റെ നാവ് ചപ്പിയെടുത്ത് ഈമ്പി കുടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി ...
ഇക്കയുടെ ഉമിനീരിന്റ രുചിയും ഗന്ധവും എന്നെ ഉന്മാദാവസ്ഥയില്‍ എത്തിച്ചു...
എന്റെ ചിറിയിലൂടെ ഒലിച്ചിറങ്ങിയ ഉമിനീര് തേന്‍കണം എന്നപോലെ നക്കിനുണഞ്ഞ് ഇക്ക എന്റെ മൂക്ക് ചപ്പിവലിച്ച്...
 
അങ്ങനെയങ്ങനെ എത്ര നേരം !..
 
അപ്പോഴേയ്ക്കും ഇക്ക എന്റെ ഷര്‍ട്ടും ബര്‍മുഡയും ഊരി മാറ്റിയിരുന്നു..
എന്നെ പൂര്‍ണ്ണ നഗ്നനാക്കി ബെഡില്‍ മലര്‍ത്തി കിടത്തി..!
കൊതിപ്പിക്കുന്ന പുഞ്ചിരിയോടെ എന്റെ നഗ്നതയെ നോക്കി നിന്നു..
"ന്റെ പടച്ചോനേ..! എന്തൊരു മൊഞ്ചാണെടാ മൊഞ്ചാ നിനക്ക് ! അറബി ചെക്കന്‍മാര്‍ പോലും തോറ്റു പോകുമല്ലോ !''

ഇക്കയുടെ മുന്നില്‍ നൂല്‍ബന്ധമില്ലിതെ കിടന്ന് ഞാന്‍ നാണത്തോടെ കണ്ണുകള്‍ പൊത്തി..!
വിരലുകള്‍ക്കിടയിലൂടെ ഒളിക്കണ്ണിട്ട് നോക്കിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ കണ്ടത് ഇക്ക തന്റെ ലുങ്കിമുണ്ടും ഷഡിയും ഊരിയെറിയുന്നതാണ്.. 
ആദ്യം എന്റെ കണ്ണ് ചെന്ന് ഉടക്കി നിന്നത് അരക്കെട്ടില്‍ വെട്ടി വിറച്ച് നില്‍ക്കുന്ന ചൊകച്ചൊകപ്പന്‍ ലിംഗത്തിലാണ്.. കട്ട് ചെയ്ത ലിംഗത്തീന് എന്തൊരു സൗന്ദര്യം !
എന്തൊരു തുടുപ്പ് !
ചുവന്നു തുടുത്ത മുകുടത്തില്‍ ഇളംകാപ്പി നിറത്തില്‍ വലിയൊരു മറുക് ! ലിംഗത്തിന് താഴെ തക്കാളി പോലെ തുടുത്ത് തൂങ്ങിയ മണിമുട്ടകള്‍..! 
ലിംഗത്തിന് ചുറ്റും ക്ലീന്‍ ഷേവ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്..
അടിവയറില്‍ നിന്ന് വിരിഞ്ഞ മാറിടത്തിലേയ്ക്ക് പടരുന്ന രോമരാശി..  മാറിടത്തില്‍ തെറിച്ച് നില്‍ക്കുന്ന മുലകണ്ണുകള്‍.!
ഇക്കയുടെ നഗ്നദേഹത്തു നിന്നും ഒഴുകിയെത്തുന്ന അത്തറിന്റെ മാസ്മരിക ഗന്ധം എന്നെ ഉന്മത്താനാക്കി..!

 ഇക്കയുടെ പുരുഷ സൗന്ദര്യം കണ്ട് മനംമയങ്ങിയ ഞാന്‍ അറിയാതെ വിളിച്ചു പോയി,
''ന്റെ ഇക്കാാ..'''

ഇക്കയുടെ പുഞ്ചിരിയില്‍ കുസൃതി..
കണ്ണകളില്‍ പ്രണയവും കാമവും തിരയടിക്കുന്നു !

 ഇക്ക എന്നെ കരവലയത്തിലൊതുക്കി..
എന്നെ ദേഹമാകെ തഴുകി തലോടി കൊഞ്ചിച്ചു..
എന്റെ രണ്ടു മുലകളിലും മാറി മാറി അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചപ്പോള്‍ ഇക്കിളി സഹിക്കാനാവാതെ ഞാന്‍ ചിണുങ്ങി ചിരിച്ചു.. എന്റെ ചിണുങ്ങല്‍ ഇക്കയില്‍ കൂടുതല്‍ ആവേശമുണര്‍ത്തിച്ചു..!
 
 എന്റെ മുലകളെ ചുണ്ടുകള്‍കൊണ്ട് കശക്കി മുലകണ്ണ് വായിലാക്കി ഈമ്പി കുടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി.. ഇടയ്ക്കിടെ മുലകണ്ണില്‍ കടിച്ച് വലിച്ചു.. ചെറുനോവും  സുഖവുംകൊണ്ട് ഞാന്‍ പുളയുകയായിരുന്നു..
എന്റെ മുല പാല് ചുരത്തുമോ എന്ന് ഞാന്‍ സംശയിച്ചുപോയി..! അത്രയും സുഖകരമായിരുന്നു ഇക്കയുടെ മുലകുടി..!

ചുംബിച്ചും നക്കി നുണഞ്ഞും എന്റെ ശരീരത്തിലാകെ പടര്‍ന്ന് ഇറങ്ങുകയാണ് ഇക്ക.! ഇക്കയുടെ ചുണ്ടും നാവും എന്റെ പൊക്കിളും അടിവയറും രുചിച്ച് അരക്കെട്ടിലേയ്ക്ക് എത്തിയപ്പോഴേയ്ക്കും എന്റെ ഇളംലിംഗത്തില്‍ തേന്‍ത്തുള്ളികള്‍ തുളുമ്പി തുടങ്ങിയിരുന്നു !..

എന്റെ ഇളംലിംഗം ചാഞ്ചാടി വികൃതി കാണിക്കുന്നത് കണ്ട് ഇക്കായ്ക്ക് വല്ലാത്ത കുസൃതി,
എന്റെ മുട്ടമണിയില്‍ ഒന്ന് തട്ടി തഴുകി..
ലിംഗത്തിന്റെ തുമ്പത്ത് മൂക്ക് വെച്ച് മണത്തു..
പിന്നെ ലിംഗത്തിലാകെ ചുണ്ടുകള്‍ ഉരസി ചുംബിച്ചു .
മുകുടത്തില്‍ മെല്ലെ കടിച്ച് രസിച്ചു..
പിന്നെ ലിംഗം  മുഴുവനോടെ വായിലെടുത്ത് ചപ്പി.!..
ഇക്ക എന്നെ വദനസുരതത്തിന്റെ സ്വര്‍ഗ്ഗീയ സുഖത്തില്‍ ആറാടിച്ചു..
പാല്  വരാറായെന്ന് തോന്നിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഇക്കയുടെ തല ബലമായി പിടിച്ചു മാറ്റി..

  ഇക്കയുടെ മൂത്തു മുഴുത്ത ലിംഗത്തില്‍ പിടിച്ച് ഞാന്‍ തഴുകി. തേനില്‍ കുളിച്ചിരിക്കുകയാണ് കള്ളന്‍..!
എന്തൊരു സുന്ദരനാണ് അവന്‍ !
കട്ട് ചെയ്തതുകൊണ്ടാണോ ഇത്രയും സൗന്ദര്യം !
പൊന്നിന്‍ കുടത്തില്‍ പൊട്ട് എന്നപോലെ ചുവന്ന് തുടുത്ത മുകുടത്തില്‍ ഇളംകാപ്പി നിറത്തിലുള്ള മറുക് ലിംഗ സൗന്ദര്യത്തിന് മാറ്റ് കൂട്ടുന്നു..!. മറുകില്‍ ചുംബിച്ചുകൊണ്ട് ഞാന്‍ ചോദിച്ചു ,
 
''ഇക്കാ ..ന്‍ന്താ ദ് ..മറുകോ ?തഴമ്പോ ?''

''ഭാഗ്യമറുക് ആണ് മൊഞ്ചാ.. മൊഞ്ചനെ കിട്ടിയത് തന്നെ എന്റെ ഭാഗ്യമല്ലേ..!'''
ഇക്ക എന്റെ കവിളത്ത് തലോടി കൊഞ്ചിച്ചു...
കൊതി മൂത്ത് ഞാന്‍ ആ സുന്ദര ലിംഗം വായിലെടുത്ത് ഊമ്പി വലിച്ചു..
ലിംഗത്തില്‍ നിന്നും ഊര്‍ന്നു വരുന്ന തേന്‍ എന്റെ വായില്‍ കൊഴുപ്പ്  നിറച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു..!

പൊടുന്നനെ ഇക്ക എന്റെ വായില്‍ നിന്നും ലിംഗം പുറത്തെടുത്തു ..!

ഇക്ക എന്നെ കമഴ്ത്തി കിടത്തി..
എന്റെ ചന്തികുടങ്ങളുടെ മാംസളതയില്‍ മുഖം പൂഴ്ത്തി..
 രണ്ടു കൈകള്‍ കൊണ്ടു ഞെക്കിയും മൃദുലമായി തലോടിയും എന്റെ ചന്തികുടങ്ങളെ ഇക്ക താലോലിച്ചു..
ആര്‍ത്തിയോടെ ചുംബിച്ചു !..
പിന്നെ ചന്തി വിടര്‍ത്തി പിടിച്ച് ഗുദത്തില്‍ ചുംബിച്ചു !.
എന്റെ ഗുദം ഇക്കയുടെ തുപ്പലില്‍ നനഞ്ഞു കുതിര്‍ന്നു...
ഇക്ക തള്ളവിരല്‍ കൊണ്ട് ഗുദത്തില്‍ മെല്ലെ മെല്ലെ തടവി..
പിന്നെ അമര്‍ത്തി തടവികൊണ്ട് മെല്ലെ വിരല്‍ ദ്വാരത്തിലെയ്ക്ക് കയറ്റി..
എനിക്ക് വേദനയും വല്ലാത്ത അസ്വസ്ഥതയും തോന്നി.
 ഇക്ക എന്റെ കുണ്ടിയില്‍ കേറ്റി അടിക്കാനുള്ള പുറപ്പാടാണെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി..
അപ്പോഴേയ്ക്കും ഇക്ക ലിംഗം  എന്റെ ഗുദത്തിന് മുകളില്‍ വെച്ച് ഉരച്ചു തുടങ്ങി ..

''അയ്യോ.. ഇക്കാ. വേണ്ടാ... അവിടെ എനിക്ക് പേടിയാ..! പൊട്ടും.. വേദനിക്കും..''

ഞാന്‍ പറഞ്ഞത് കേട്ട് ഇക്ക അത്ഭുതത്തോടെ എന്റെ കണ്ണിലേയ്ക്ക് നോക്കി ഗുദത്തില്‍ തടവികൊണ്ട് ചോദിച്ചു ,
''ങേ ! ഇതുവരെയും ഇത് പൊട്ടിച്ചിട്ടില്ലേ..?'''

ഞാന്‍ നാണം കുണുങ്ങികൊണ്ട് പറഞ്ഞു,
'''ഇല്ല്യ '''

'''വൗൗൗ.. ഹോ... എങ്കില്‍ ഞാന്‍ മഹാഭാഗ്യവാനാണ്..! ഫ്രഷ് സാധനം തന്നെ കിട്ടിയല്ലോ...! '''

മുകുടത്തിലെ മറുകില്‍ തടവി കാണിച്ച് ഇക്ക വീണ്ടും പറഞ്ഞു ,
''കണ്ടോ മൊഞ്ചാ.. ഇതാണ് ഞാന്‍ പറഞ്ഞേ ഭാഗ്യമറുക് ആണെന്ന് !'''

ഇക്ക ഇരട്ടി ആവേശത്തോടെ എന്നെ പുണര്‍ന്ന് പിറുപിറുത്തു,
''എനിക്ക് വേണ്ടി മാത്രമാണ് പൊട്ടിക്കാതെ ഫ്രഷായ് കാത്തു സൂക്ഷിച്ചത്.. ല്ലേ മൊഞ്ചാ ! എനിക്ക് വേണ്ടി മാത്രം !''

ഇക്ക ലിംഗംകൊണ്ട് എന്റെ കൂതി തുളയില്‍ അമര്‍ത്തി തടവി.. പിന്നെ ഉള്ളിലേയ്ക്ക് തുളച്ച് കയറ്റാന്‍ ശ്രമിച്ചു..
 
 ലിംഗം തുളയിലേയ്ക്ക് അമര്‍ന്നപ്പോഴേയ്ക്കും വേദനകൊണ്ട് ഞാന്‍ കാലുകളിട്ടടിച്ച് ഞരങ്ങീ.
 
'' ഇക്ക..വേണ്ടാ.. ഇക്കാ വേദനിക്ക്ണ്.!!'''

'''റിലാക്സ്.. റിലാക്സ് ബേബീ... '''
എന്നെ തഴുകി  ആശ്വസിപ്പിച്ച് ഇക്ക എഴുന്നേറ്റു ..

ഇക്ക മേശയില്‍ നിന്നും ജെല്‍ എടുത്ത് അത് എന്റെ ഗുദത്തില്‍ തേച്ച് മസാജ് ചെയ്തു..
പിന്നെ അത് ലിംഗത്തില്‍ പുരട്ടി ഉഴിഞ്ഞ് ഉഴിഞ്ഞ് ലിംഗം എന്റെ ഗുദത്തില്‍ വെച്ച് ഉരസി..
ജെല്ലിന്റെ വഴുവഴുപ്പും ലിംഗത്തിന്റെ ഇളംചൂടും മര്‍ദ്ദവും എല്ലാം കൂടി ചേര്‍ന്നപ്പോള്‍ വല്ലാത്തൊരു സുഖം !..
 
എന്റെ ഗുദം കൊതിയോടെ വിങ്ങി വിടര്‍ന്നു.!
 
ഇക്കയുടെ ലിംഗത്തെ ഉള്ളിലേയ്ക്ക് ആവഹിക്കാന്‍ ഒരുങ്ങി എന്റെ ഗുദം തുടരെ തുടരെ ചുരുങ്ങി വിടര്‍ന്നു !...
ഇക്കയുടെ പൗരുഷത്തിന്റെ ചൂടറിയാന്‍ എന്റെ ശരീരം തളിര്‍ത്ത് തുടിച്ചു.!
ആദ്യമായി കേറുമ്പോള്‍ എന്തായിരിക്കും അവസ്ഥ എന്നോര്‍ത്ത് അല്‍പ്പം ഭയവും അതിലേറെ കൊതിയും എന്നെ മഥിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കേ.. ഹൃദയം പട പടാന്ന് മിടിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കേ ,
ഇക്ക എന്റെ തുടകള്‍ അല്‍പ്പം അകത്തിവെച്ചു,
ചന്തികുടങ്ങളില്‍ തലോടി   ലിംഗം എന്റെ ഗുദദ്വാരത്തിലേയ്ക്ക് മെല്ലെ മെല്ലെ കേറ്റാന്‍ തുടങ്ങി !
മുകുടത്തിന്റെ തുമ്പ് കേറിയപ്പോള്‍ തന്നെ കടുത്ത വേദനകൊണ്ട് ഞാനൊന്ന് പിടഞ്ഞു..
കൈമുട്ടുകള്‍ ബെഡില്‍ ഊന്നി എന്റെ ശരീരം താനേ പൊങ്ങി.!
 പക്ഷേ ഇക്ക എന്റെ ചന്തിയുടെ ഇരുവശത്തും പിടിച്ച്  ബെഡിലേയ്ക്ക് അമര്‍ത്തി ലിംഗം ഗുദത്തിലേയ്ക്ക് തള്ളി.! അതോടെ മുകുടം മുഴുവനും  തുളയിലേയ്ക്ക് കേറി !
സഹിക്കാന്‍ പറ്റാത്ത വേദനയില്‍ ഞാന്‍ കാറികരഞ്ഞ് കാലുകളിട്ട് പിടച്ചു.,
'''ഇക്കാ.. വേദനിക്കുന്നു... പ്ലീസ് ഇക്കാ..
മതി.. മതി... പതുക്കെ.... മതി....'' 

ലിംഗം  ഊരിയെടുത്ത് ഇക്ക എന്റെ ദേഹമാകെ തഴുകി  താലോലിച്ച് ചുംബിച്ച് ആശ്വസിപ്പിച്ചു ,
 
'''മൊഞ്ചാ... റിലാക്സ്. ന്റെ മൊഞ്ചനെ ഇക്ക വേദനിപ്പിക്കില്ല.. റിലാക്സ് !'''
 
ഇങ്ങനെ ആശ്വസിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കേ ഇക്ക വീണ്ടും ഗുദത്തില്‍  ലിംഗം വെച്ച് ഉരസി..
 
'''റിലാക്സ് ബേബി... റിലാക്സ് .. റിലാക്സ്..'' എന്ന് പറഞ്ഞ് പറഞ്ഞ് ഇക്ക അരക്കെട്ട് ആഞ്ഞൊന്നു തള്ളി..!
 
ആ തള്ളലില്‍ ലിംഗത്തിന്റെ പകുതിയും എന്റെ  ഗുദതുളയിലേയ്ക്ക് കേറി പോയി..!!
 
കടുത്ത വേദനയില്‍ ഞാനാകെ പുളഞ്ഞു പോയി. ജെല്ല് പുരട്ടിയിട്ടും ഇത്ര വേദനയുണ്ടെങ്കില്‍ ജെല്ല് പുരട്ടാതെ കേറ്റിയിരുന്നെങ്കില്‍...!!???  എന്ന്  ഓര്‍ത്തപ്പോള്‍ തന്നെ ഞാന്‍ വിറച്ചു പോയി..

'' ഇക്കാ .. മതി.. ഇക്കാ.''' 
ഞാനെന്തൊക്കെയോ പറയാന്നുണ്ടെങ്കിലും ശബ്ദം  തൊണ്ടയില്‍ കുരുങ്ങി നിന്നു.!
ഞരക്കം മാത്രം പുറത്തു വന്നു..
മുഖം ചുളുക്കി പിടിച്ച് ചുണ്ടുകള്‍ കടിച്ച് പിടിച്ച് തലയിണയില്‍ മുഖം പൂഴ്ത്തി കിടന്നു..!

പാതി കേറിയ ലിംഗം ഊരിയെടുക്കാതെ അല്‍പ്പനേരം ഗുദത്തില്‍ തന്നെ അനക്കാതെ വെച്ചു..!
പിന്നെ ഇക്ക ഓരോന്ന് പറഞ്ഞ് കൊഞ്ചിച്ചും തഴുകി ആശ്വസിപ്പിച്ചു ..
പതുക്കെ പതുക്കെ അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി ..
 ഗുദത്തിനുള്ളിലും അരക്കെട്ടിലും സുഖമുള്ള തരിപ്പ് തോന്നി..!
നല്ലോണം വേദനിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും എന്തന്നില്ലാത്ത സുഖം !
    പൊടുന്നനെ  എന്റെ ഗുദം കൂടുതല്‍ വിടര്‍ന്നു !
ഇക്കയുടെ ലിംഗം ''പ്ല്ക്''' എന്ന ശബ്ദത്തോടെ ഗുദത്തില്‍ നിന്നും പുറത്തേയ്ക്ക് ചാടി !..
ഇക്ക വീണ്ടും ലിംഗം എന്റെ ഗുദത്തിലേയ്ക്ക് കേറ്റി.. പാതി ലിംഗം കേറിയപ്പോള്‍ പതുക്കെ അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി !
  കുറച്ചു നേരം പതുക്കെ പതുക്കെ അടിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കേ പൊടുന്നനെ ഇക്ക  ഒരു മുരള്‍ച്ചയോടെ ആഞ്ഞ് തള്ളി.!.
ആ ഒറ്റ തള്ളലില്‍ ലിംഗം മുഴുവനും ഗുദത്തിനുള്ളിലേയ്ക്ക് കേറി..!
  ചന്തിക്കുള്ളിലെ മാംസപേശികള്‍ കുത്തി കീറുന്നതുപോലെയുള്ള വേദന സഹിക്കവയ്യാതെ ഞാന്‍ ഒരു ഞരക്കത്തോടെ തലയിണയില്‍ കടിച്ച് പിടിച്ചു ..
കണ്ണില്‍ ഇരുട്ട് കയറുന്നതായി തോന്നി..
സിരകള്‍ ചൂടേറി ത്രസിക്കുന്നു.!

ലിംഗം ഗുദത്തിന്റെ ആഴത്തിലേയ്ക്ക് ഇറക്കികൊണ്ട് ഇക്ക പതുക്കെ  പതുക്കെ അരക്കെട്ട് ചലിപ്പിച്ചു തുടങ്ങി !
എന്റെ വേദന സുഖത്തിലേയെക്ക് വഴിമാറികൊണ്ടിരുന്നു...

   ഇക്കയുടെ അരക്കെട്ടിന്റെ ചലനം വേഗതയേറവേ ഗുദത്തിന്റെ ആഴത്തലെവിടെയോ ലിംഗം തട്ടി ഉരസുമ്പോള്‍ അതിസുഖത്തില്‍ എന്റെ ദേഹമാകെ വിറകൊണ്ടു..! ഞരമ്പുകള്‍ കോച്ചി വലിച്ചു ..!
എന്റെ ഉള്ളില്‍ നിന്നും ശില്‍ക്കാര ശബ്ദം ഉയര്‍ന്നു !
വെട്ടിവിറച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ ലിംഗം  കമരേതസ് വിസര്‍ജിച്ചു..!
അപ്പോഴും ഇക്കയുടെ ലിംഗം  എന്റെ ഗുദത്തിന്റെ ആഴം അളന്ന് പശിമയോടെ ഉയര്‍ന്നും താഴ്ന്നും കൊണ്ടിരിരുന്നു...!

വേദനയും സുഖവും സമ്മിശ്രമായ അവാച്യാനുഭൂതിയില്‍ ലയിച്ച് ഞാന്‍ മെല്ലെ മെല്ലെ അര്‍ദ്ധമയക്കത്തിലേയ്ക്ക് അമര്‍ന്നു..!..

 ..നനുത്ത ചുംബനമാണ് എന്നെ മയക്കത്തില്‍ നിന്നും ഉണര്‍ത്തിയത് !
ഇക്കയുടെ കരവലയത്തിലൊതുങ്ങി കിടക്കുകയായിരുന്നു ഞാന്‍ ..!
ഞാനും ഇക്കയും വിയര്‍പ്പില്‍ കുളിച്ച് പരസ്പരം ഒട്ടിചേര്‍ന്ന് കിടക്കുകയായിരുന്നു..!
അത്തറിന്റെയും ഭോഗരസത്തിന്റെയും ഗന്ധം മുറിയില്‍  തിങ്ങി നിറഞ്ഞിരുന്നു..!

അരക്കെട്ടും ദേഹമാകെയും വിങ്ങി വിങ്ങിയുള്ള ചെറുനോവ്..! 
ചന്തിയ്ക്കുള്ളില്‍ കുത്തി കുത്തിയുള്ള വേദനയും നീറ്റലും !
 ചന്തിയില്‍ തടവി നോക്കി ഞാനോര്‍ത്തു , എന്റെ ആദ്യ ഗുദപ്രവേശം നടന്നിരിക്കുന്നു.!
 
   ഇക്കയുടെ കട്ട് ചെയ്ത സുന്ദരലിംഗം എന്റെ ഗുദത്തെ ആവോളം ഭോഗിച്ചിരിക്കുന്നു..!
'ശ്ശ്യോ. ന്റെ ഇക്കാാ ''
തെല്ലൊരു നാണത്തോടെ ഞാന്‍ ഇക്കയുടെ നഗ്നതയെ കെട്ടിപ്പുണര്‍ന്ന് കിടന്നു !...

..കുറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഇക്ക എന്നെ പിടിച്ച് എഴുന്നേല്‍പ്പിച്ചു..
എന്റെ തുടയിടുക്കില്‍ നിന്നും ബെഡ്ഷീറ്റിലേയ്ക്ക് ഒലിച്ചിറങ്ങിയ രക്ത നിറം കലര്‍ന്ന കൊഴുപ്പ് ഞാന്‍ അമ്പരന്നു.. 
 
'''ഇക്കാ... ചോര !!!'''

ഇക്ക എന്നെ ആശ്വസിപ്പിച്ചു  ,
'''അതൊന്നും സാരമില്ല മൊഞ്ചാ .. ആദ്യമായി ചെയ്യുമ്പോള്‍ ഇങ്ങനെയുണ്ടാവും.. ഇനി എല്ലാം ഉഷാറായിക്കോളും..'''..

ഇക്ക ബെഡ്ഷീറ്റ് എടുത്ത് ബക്കറ്റില്‍ നനയ്ക്കാനിട്ടു..
എന്നെ ബാത്ത്റൂമില്‍ കൊണ്ടുപോയി കുളിപ്പിച്ചു...

ഞാന്‍ തിരികെ വീട്ടിലേയ്ക്ക് പോകാനൊരുങ്ങിയപ്പോള്‍  ഇക്ക പറഞ്ഞു..,
'''ഇന്ന് ഇനി സൈക്കിള്‍ ചവിട്ടും കളിയും ഒന്നും വേണ്ടാ.. മൊഞ്ചനെ ഇക്ക കൊണ്ടാക്കാം..'''

ഇക്ക സൈക്കിളെടുത്ത് കാറിന്റെ ഡിക്കിയില്‍ വെച്ച് എന്ന വീട്ടിലേയ്ക്ക് കൊണ്ടാക്കി...

    രണ്ടു ദിവസത്തിനുള്ളില്‍ എന്റെ വേദനയും അസ്വസ്ഥതകളുമെല്ലാം മാറി... ഞാന്‍ വീണ്ടും ഉഷാറായി...
പിന്നെ മിക്ക ദിവസങ്ങളിലും ഞാനും ഇക്കയും ആ പഴയ വീട്ടിലെ മുറിയില്‍ സന്ധിക്കാന്‍ തുടങ്ങി !
ഞങ്ങള്‍ ആ മുറിയില്‍ കാമലീലകള്‍ ആടി തിമര്‍ത്തു..
 
 ചില ദിവസങ്ങളില്‍ ഇക്ക എന്നേം കൂട്ടി നഗരത്തില്‍ കുറച്ചു നേരം കറങ്ങും...
അപ്പോള്‍ എനിക്ക് ഇഷ്ടമുള്ളതെല്ലാം വാങ്ങി തരും... ഞങ്ങളുടെ ബന്ധം മൂന്നാമതൊരാള്‍ അറിയരുതെന്ന് ഇക്കാക്ക് നിര്‍ബന്ധമായിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് വീട്ടില്‍ നിന്നും പിന്നെ വളരെ കരുതലോടെയും  പക്വതയോടെയുമാണ് ഇക്ക എന്നോട് ഇടപഴകിയിരുന്നത്.. 

അങ്ങനെ ആഹ്ലാദകരമായി ദിവസങ്ങള്‍ കടന്നു പോയി...
ഇതിനിടയില്‍ ഇക്കയുടെ  പുതിയ വീടിന്റെ പണി തീര്‍ന്നു..

 ഒരു ദിവസം കാമലീലകള്‍ കഴിഞ്ഞ് തളര്‍ന്ന് കിടക്കുമ്പോള്‍ ഇക്ക പറഞ്ഞു 
'''മൊഞ്ചാ.. ഇനി നമുക്ക്  ഇതുപോലെ  കൂടാന്‍ കഴിഞ്ഞെന്ന് വരില്ല..! വെള്ളിയാഴ്ച ന്റെ വീട്ടുകാര്  പുത്യേ വീട്ടിലേയ്ക്ക് മാറും. വീടുപാര്‍ക്കലാണ്...
വൈകാതെ ഈ വീട് പൊളളിക്കും..!'''

അത് കേട്ടപ്പോള്‍ മനസ്സിലൊരു വല്ലായ്മ.
നഷ്ടബോധമോ.. സങ്കടമോ മറ്റെന്തോ..!

എന്റെ മുടിയില്‍ തഴുകി ഇക്ക തുടര്‍ന്നു ,
'''ഇക്കാക്ക് പേടിയാണ് മൊഞ്ചാ... തൊട്ടടുത്ത് പെണ്ണും മക്കളും ഉള്ളപ്പോള്‍ !.. നമ്മള്‍ തമ്മിലുള്ള ബന്ധം അവരെങ്ങാനും അറിഞ്ഞാല്‍.... !''''
പിന്നെ ഇക്ക ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.. ഒരു നെടുനിശ്വാസം ഉതിര്‍ത്ത് ഇക്ക എഴുന്നേറ്റ് ഇരുന്നു !

അന്ന് അവിടെനിന്ന് സൈക്കിളില്‍ പാഞ്ഞകലുമ്പോള്‍ തിരിഞ്ഞ് നോക്കാന്‍ തോന്നിയില്ല..!

...പിന്നെ ഒരാഴ്ചയോളം ഞാന്‍ ഗ്രൗണ്ടിലേയ്ക്ക് കളിക്കാന്‍ പോയില്ല ! മനസ് ശാന്തമായപ്പോള്‍ ഞാന്‍ കൂട്ടുകാരോടൊപ്പം ഗ്രൗണ്ടിലേയ്ക്ക് പോയി...

പുതിയ വീട്ടില്‍ ഇക്കയും കുടുബവും താമസമാക്കിയിരിക്കുന്നു...
ഇക്കയും രണ്ട് സ്ത്രീകളും സിറ്റൗട്ടില്‍ ഇരുന്ന് വര്‍ത്താനം പറയുന്നുണ്ട്..
മുറ്റത്ത് ഊഞ്ഞാലാടിയും സൈക്ക്ളഭ്യാസം കാണിച്ചും മൂന്ന് കുട്ടികള്‍ കളിക്കുന്നുണ്ട്..!

'''ഇക്കയുടെ കുടുംബം !.. '''
ഒരു നിമിഷം ഞാന്‍ നോക്കി നിന്നുപോയി...

  പഴയ വീട് പൊളിച്ചു തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു..! 
എന്റെ ആദ്യ ഗുദപ്രവേശം നടന്ന ആ വീട് !.. ഇക്കയുമായി കാമകലകളാടിയ വീട് പൊളിക്കുന്നത് ഹൃദയ വേദനയോടെ നോക്കി ഞാന്‍ ആ മരച്ചോട്ടില്‍ ഇരുന്നു.!

   ഗ്രൗണ്ടില്‍ കൂട്ടുകാരുടെ കളിയാരവം കാതില്‍ വന്നലയ്ക്കവേ, മരച്ചില്ലകളെ പുണരുന്ന കാറ്റിന്റെ മര്‍മ്മരം കാതോരം പടരവേ വെറുതെ ഞാന്‍ കാതോര്‍ത്തു ,
ഇക്കയുടെ ''' മൊഞ്ചാ ''എന്ന വിളിക്കായ് !
പക്ഷേ !.........
 
        ** ഭൃഗു കേശവന്‍ **

No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...