26 April 2024

🛺എന്റെ ചരക്ക് ഓട്ടോച്ചേട്ടന്‍...🛺

 Anil Mon

എന്റെ കൂട്ടുകാരന്‍ സന്തു (യഥാര്‍ത്ഥ പേരല്ല) പറഞ്ഞ അവന്റെ അനുഭവം  പങ്ക് വെക്കട്ടെ...   
നവനീത്

സുഹൃത്തുക്കളെ എന്റെ പേര് സന്തു, ഇരുപത്തിയഞ്ചുകാരനായ ഞാന്‍ എം സി എ കഴിഞ്ഞ് ടെക്നോ പാര്‍ക്കില്‍ ജോലി ചെയ്യുകയാണ്. അത്യാവശ്യം സൌന്ദര്യമുള്ള എന്റെ പ്രധാന ആകര്‍ഷണീയത എന്റെ ചുണ്ടുകളും, അല്പം മുഴുത്ത കുണ്ടിയും തന്നെ. പത്തനംതിട്ടയിലെ റാന്നിയാണ് എന്റെ സ്വദേശം, എല്ലാ വെള്ളിയാഴ്ചയും രാത്രിയില്‍ തമ്പാനൂരില്‍ നിന്നും റാന്നിക്ക് പുറപ്പെടുന്ന കെ എസ് ആര്‍ ടി സിയില്‍ ഞാനുമുണ്ടാകും, ഹോട്ടല്‍ ഭക്ഷണവും ഹോസ്റ്റല്‍ ജീവിതവും മറന്ന് രണ്ട് ദിവസം നാട്ടില്‍ നില്‍ക്കാനുള്ള കൊതിയോടെയാണ് ഞാന്‍ വരുന്നത്. രാത്രി ഒന്‍പതര മണിയോട് കൂടി റാന്നിയില്‍ ബസ്സിറങ്ങുമ്പോള്‍ ബൈക്കുമായി എന്നെ കാത്ത് ചേട്ടന്‍ നില്‍പ്പുണ്ടാവും. ടൌണില്‍ നിന്നും മൂന്ന്- നാല് കി മി ഉള്ളിലായാണ് ഞങ്ങളുടെ വീട്. 
 
   അന്നൊരു വെള്ളിയാഴ്ചയായിരുന്നു വീട്ടുകാര്‍ എല്ലാവരും വീടടച്ച്  പാലായിലുള്ള ഒരു കസിന്റെ കല്യാണത്തില്‍ പങ്കെടുക്കാനായി തലേന്നെ പോയിരിക്കുകയാണ്. വീട്ടില്‍ വന്നു കിടന്നുറങ്ങി ശനിയാഴ്ച രാവിലെ കല്യാണത്തിന് പോകാനായിരുന്നു എന്റെ പദ്ധതി. അന്ന്  ബസ്സ് അല്പം താമസിച്ചു -  അത് റാന്നിയില്‍ എത്തിയപ്പോള്‍, ഏകദേശം പത്ത് മണിയായി. നല്ല വിശപ്പ്, ഞാന്‍ സ്റ്റാന്‍ഡിനടുത്തുണ്ടായിരുന്ന ഒരു തട്ട് കടയില്‍ നിന്നും ദോശയും ഓമ്ലറ്റും കഴിച്ച് ഓട്ടോ സ്റ്റാന്‍ഡിലെത്തി. മൂന്ന് ഓട്ടൊ കിടപ്പുണ്ട് അതില്‍ ആദ്യം കിടക്കുന്നതിന്റെ അടുത്ത് ചെന്ന് തല താഴ്ത്തി ഓട്ടോ ഡ്രൈവറോട് ഞാൻ പോകണ്ട സ്ഥലം  പറഞ്ഞു, പോകുമോ എന്ന് ചോദിച്ചു. 'അതിനെന്താ പോകാം, കയറിയാട്ടെ.' അതുപറഞ്ഞു  അയാള്‍ വെളിയിലിറങ്ങി.  അപ്പോഴാണ് ഞാനയാളെ കാണുന്നത് - ഒരു മുപ്പത് വയസ്സ് തോന്നും നല്ല ഉയരവും മേദസ്സില്ലാത്ത ശരീരവും, ഇരുനിറം, കാക്കി ഷർട്ടും കാവിമുണ്ടും, നല്ല കട്ടി മീശയും കുറ്റിത്താടിയും, രോമാവൃതമായ വലത് കയ്യില്‍ ഒരു ചുവപ്പ് ചരടും.  
 
    ഞാന്‍ ഓട്ടോയിലേക്ക് ബാഗ് വെച്ചിട്ട് കയറിയിരുന്നു. അയാള്‍ ഓട്ടോ മുന്നോട്ടെടുത്തു.  പോകുന്ന വഴി അയാള്‍ എന്നെക്കുറിച്ചെന്തൊക്കെയോ ചോദിച്ചു ഞാന്‍ ഉത്തരവും പറഞ്ഞു.  ഇതിനിടെ എപ്പോഴൊ അയാളുടെ പെരും പറഞ്ഞു ‘സുജിത്’. അയാള്‍ അടിച്ചിരുന്ന പെര്‍ഫ്യൂമിന്റെയും വിയര്‍പ്പിന്റേയും ചേര്‍ന്ന ഒരു മാദക ഗന്ധം ഓട്ടൊയില്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു. ഇറുകിയ ഷര്‍ട്ട് ഇട്ട അയാളെ പുറകില്‍ നിന്ന് നോക്കിയാല്‍ ശരീരത്തിന്റെ വി ഷേപ്പ് ശരിക്കും മനസ്സിലാക്കാം. 'മം.. ചരക്ക് തന്നെ’ ഞാൻ  മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു.

 കഷ്ടി ഒരു രണ്ട് കിലോമീറ്റര്‍ പോയിക്കാണും പെട്ടന്ന്  കിതച്ചു കിതച്ചു ഓടൊ നിന്നു.  അയാൾ മൂന്‍ നാല് വട്ടം സ്റ്റാര്‍ട്ട് ചെയ്തു നോക്കി, നോ  രക്ഷ..  ഞാനും അയാളും ഓട്ടൊയില്‍ നിന്നിറങ്ങി. ഒരു കവലയിലുള്ള  സ്റ്റ്രീറ്റ് ലൈറ്റിന്റെ ചുവട്ടിലാണ് ഓട്ടോ നിന്നത്.
 
"ഓയില്‍ പ്രശ്നമോ, കരടോ ആയിരിക്കും ഇപ്പോ ശരിയാക്കാം.."  

ചിരിച്ച് കൊണ്ട് അയാള്‍ ഓട്ടൊയുടെ പിന്നിലേക്ക് നീങ്ങി, പിറകെ ഞാനും. മുണ്ട് മടക്കികുത്തി കുത്തിയിരുന്ന് അയാള്‍ ഓട്ടോയുടെ ബാക്ക് എഞ്ചിൻ വിൻഡോ ഓപ്പണ്‍ ചെയ്തു.  ഇടയ്ക്ക്  ഇടക്ക് പോകുന്ന ഒന്നോ രണ്ടൊ വണ്ടികളൊഴിച്ചാല്‍ ആ പരിസരം തികച്ചും ശൂന്യം. 

 
അയാള്‍ ഇടത്തേക്ക് ഒന്നൂടെ മാറിയിരുന്നു ഓയില്‍ ക്യാൻ ചെക്ക് ചെയ്യുമ്പോഴാണ് ഞാൻ അതു ശ്രദ്ധിച്ചത് - അയാല്‍ മുന്നില്‍ തുണി ഇട്ടിട്ടില്ല..! സ്ട്രീറ്റ് ലയിറ്റിന്റെ വെളിച്ചത്തിൽ ആ മടക്കി കുത്തിയ മുണ്ടിന്റെ വിടർന്ന ഭാഗത്തു കൂടി ആ താഴ്വാരം വരെ വ്യക്തമായി  കാണാം. രോമാവൃതമായ കൊഴുത്ത കാലുകളുടെ സംഗമസ്ഥാനത്ത്  ഒരു വെള്ള ഷഡ്ഢിയിൽ പൊതിഞ്ഞു മുഴച്ചു കിടക്കുന്നു, ആ മുഴുത്ത തുടുപ്പ്. എനിക്ക് അവിടെ  നിന്നും കണ്ണെടുക്കാനെ  തോന്നിയില്ല.  എന്തോ പറഞ്ഞുകൊണ്ടയാള്‍ തല ഉയർത്തി എന്നെ നോക്കിയെങ്കിലും അത് ശ്രദ്ധിക്കാൻ കഴിയാതെ എന്റെ നോട്ടം ആ പൊതിക്കെട്ടിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു. എനിക്കെന്തോ അവിടെ നിന്നും കണ്ണെടുക്കാന്‍ തോന്നിയില്ല എന്നതാണ് യഥാര്‍ഥ്യം. എന്റെ നോട്ടം അയാൾക്കു കൃത്യമായി മനസിലായി എന്നു തോന്നുന്നു, അയാള്‍ കാലുകള്‍ ഒന്നുകൂടി  അകറ്റി  എനിക്ക് കൂടുതൽ വ്യക്തമായ കാഴ്ച പ്രദാനം ചെയ്തു.  എന്റെ തൊണ്ട വരണ്ടു വരുന്നു. ഓഹ്.. ഒരു മുഴുത്ത പൊതിക്കെട്ട് പോലെ അയാളുടെ കാലിടയിൽ ഒളിപ്പിച്ച  ഷഡ്ഡിപൊതിയുടെ വലിപ്പം എന്നെ അതിശയപ്പെടുത്തിയതിനൊപ്പം
"ഇപ്പോ എല്ലാം ശരിയായി.. പോകാം..?" 
എന്നു പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അയാൾ പെട്ടന്ന് എഴുന്നേറ്റു. ഒരു നിമിഷം ഉള്ളിൽ നിരാശ നിറഞ്ഞെങ്കിലും അടുത്ത നിമിഷം അയാൾ  ഷര്‍ട്ടിന്റെ തുമ്പ് പൊക്കി താടിയുടേയും നെഞ്ചിന്റെയും ഇടയില്‍ വെച്ച് മുണ്ട് മുറുക്കിയുടുക്കാന്‍ തുടങ്ങി. നെഞ്ചിൽ നിന്നും താഴേയ്ക്ക് ഒഴുകിയിറങ്ങുന്ന രോമകൂട്ടത്തിലും നാഭിദേശത്തിനു താഴെക്കായി പൊങ്ങി നില്‍കുന്ന മുഴയിലേക്കും ഞാൻ ആശയോടെ നോക്കി. അയാള്‍ ചിരിച്ച് കൊണ്ട് ഡ്രൈവിംഗ് സീറ്റിലേക്ക് തിരിച്ച് നടക്കുന്നതിനിടയില്‍ ഓട്ടൊയോടു ചേര്‍ന്ന് നില്‍കുന്ന എന്റെ നെഞ്ചില്‍ പിടിച്ചു മൃദുവായി ഒന്നു കശക്കി ‘ആഹ്.. സുഖവും വേദനയും നിറഞ്ഞ ഒരനുഭവം’.

 മെയിന്‍ റോഡില്‍ നിന്നും എന്റെ വീട്ടിലേക്ക് തിരിയുന്ന വഴി ഞാന്‍ പറഞ്ഞ് കൊടുത്തു.  ഇനി പോകേണ്ടുന്നത് അര കിലോമീറ്ററോളം നീണ്ടു കിടക്കുന്ന റബ്ബര്‍ തോട്ടത്തിന്റെ വശത്തുകൂടിയാണ്.  അവിടേക്ക്  വണ്ടി കയറി.  സ്വകാര്യ വ്യക്തിയുടെ തോട്ടമായതിനാല്‍ അടുത്തെങ്ങും വീടുകളില്ല.  കുറച്ച് ദൂരം ചെന്നതും അയാള്‍ വണ്ടി നിര്‍ത്തി.  
 
"നമുക്കൊന്നു മൂത്രമൊഴിച്ചിട്ട് പോകാന്‍ സമയമുണ്ടാകുമോ..?" 
അയാള്‍ ചോദിച്ചു, 
 
"അതിനെന്താ, എനിക്ക് അത്യാവശ്യം ഒന്നുമില്ല.  ധാരാളം സമയമുണ്ട്.." 
ഉള്ളിലെ സന്തോഷം അടക്കിവച്ചു ഞാൻ പറഞ്ഞു. 
 
അയാള്‍ വണ്ടിയില്‍ നിന്നിറങ്ങി റോഡിനരികിലുള്ള മതിലിനരികിലേക്ക് ഇറങ്ങി നിന്നു. ചുറ്റും നിലാവിന്റെ അരണ്ട വെളിച്ചംമാത്രം.  ഞാനും മുള്ളാനെന്ന വ്യാജേന അയാളുടെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി നിന്നു.  അയാള്‍ മുണ്ടു മടക്കിക്കുത്തി മുൻവശം പൊക്കി ഷ്ഡ്ഡി താഴ്ത്തി കുണ്ണ വെളിയിലിട്ടു. അരണ്ട വെളിച്ചത്തില്‍ മുഴുത്ത നേന്ത്രപ്പഴം പോലെ ഒരു ഉഗ്രന്‍ കുണ്ണ ഞാൻ ആ കാലിടയിൽ കണ്ടു. ഞാൻ നോക്കുന്നത് കണ്ട അയാള്‍ എന്റെ കയ്യെടുത്ത് അയാളുടെ കുണ്ണയില്‍ പിടിപ്പിച്ചു. ഒരു നിമിഷം ഞാൻ സർവവും മറന്നു നിന്നു. ഞരമ്പ് തെറിച്ചു നില്‍കുന്ന ആ കുണ്ണയുടെ വണ്ണവും നീളവും ആ സ്പർശനത്തിൽ ഞാൻ തിരിച്ചറിഞ്ഞു.  ഈ സമയം അയാള്‍ ഇടത് കൈ നീട്ടി എന്റെ  ജീന്‍സിലെ മുഴുപ്പില്‍ കശക്കാനും തുടങ്ങി.  പെട്ടെന്നയാൾ എന്നെ ആ നെഞ്ചിലേക്ക് വലിച്ചടുപ്പിച്ച് എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ വായിലാക്കി ഉറിഞ്ചി വലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ആ കൈകരുത്തും ആ ചുണ്ടിലെ സിഗരറ്റിന്റെ ഗന്ധവും എന്നെ വല്ലാതെ തളർത്തി കളഞ്ഞിരുന്നു. ഇതിനിടെ വലത് കൈ കൊണ്ട് എന്റെ മുഞെട്ടുകള്‍, ഷര്‍ട്ടിന് മുകളിലൂടെ അയാള്‍ മാറി മാറി ഞെരടി. മതിലിന്റെ മറവുള്ളതിനാല്‍ വഴിയില്‍ കൂടി ആര് പോയാലും കാണില്ലെന്ന വിശ്വാസം എനിക്കുണ്ടായിരുന്നു. വല്ലാത്ത ആവേശത്തോടെ അയാൾ എന്റെ നാക്ക് ചുണ്ടുകളാല്‍ ഉറിഞ്ചി വലിച്ചു, ചുണ്ട് കടിച്ച് തിണര്‍പ്പിച്ചൂ. എന്നെ ഒന്നുകൂടി മുറുകെ പുണർന്ന അയാൾ എന്റെ നെറുകയിൽ ഒരു ചുംബനം തന്നുകൊണ്ട് മെല്ലെ താഴേയ്ക്ക് അമർത്തി.  മടക്കിക്കുത്തഴിച്ച് മുണ്ട് ഇരുവശത്തേക്കും പകുത്ത അയാൾ  എന്റെ മുന്നിൽ നിവർന്നു നിന്നു. തൊലി പൊളിയാത്ത ആ വലിയ നേന്ത്രപ്പഴം എന്റെ മുഖത്തിനു മുന്നിൽ തലയാട്ടി നിന്നു. ആ കാലിടുക്കിലെ പുരുഷ ഗന്ധം എന്റെ സിരകളിലേക്ക് അരിച്ചു കയറാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ആ കുണ്ണ ചുണ്ടിൽ നാവ് നീട്ടി മെല്ലെ നക്കി. അയാളുടെ കൊഴുത്ത മദജലത്തിന്റെ സ്വാദ് എന്റെ നാവിൽ ഞാൻ തിരിച്ചറിഞ്ഞു. പെട്ടെന്നയാൾ ഷഡ്ഡി അല്പം കൂടി താഴ്ത്തി കുണ്ണയും മുട്ടകളും പൂര്‍ണ്ണമായും പുറത്തിട്ടു. 

അയാൾ വലംകൈയാൽ തൊലിപൊളിച്ച് ആ ലിംഗാഗ്രം  എന്റെ ചുണ്ടിലുരച്ചു. ഒഴുകി ഇറങ്ങിയ കുണ്ണരസം വീണ്ടും എന്റെ ചുണ്ടില്‍ പടര്‍ന്നു.  ഞാന്‍ അറിയാതെ വാ തുറന്നു പോയി. എന്റെ തുറന്ന വായിലേക്ക് അയാള്‍ കുണ്ണ ഇറക്കി വെച്ച് അരക്കെട്ട് മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും  ചലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി. ആദ്യത്തെ തള്ളിന് തന്നെ ആ മുഴുത്ത കുണ്ണയുടെ അഗ്രം എന്റെ അണ്ണാക്കിലേക്കിറങ്ങി എന്നെ ശ്വസം മുട്ടിച്ചു. എന്റെ എതിര്‍പ്പ് വക വെക്കാതെ ആ‍യാള്‍ കുണ്ണ എന്റെ വായില്‍ ആഞ്ഞടിച്ച് തുടങ്ങി. ഇടക്ക് പുറത്തെടുത്ത് ചുണ്ടില്‍ ഉരസിയും പല്ല് കൊള്ളാതെ വായിലെക്കിറക്കിയും അയാള്‍ എന്റെ വായില്‍ പണ്ണിതുടങ്ങി. അല്പം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ എന്റെ വായയ്ക്കും ആ  കുണ്ണ പരിചിതമായി.  ഞാന്‍ ആ കുണ്ണചുണ്ടിന്റെ  വിടവില്‍ നാക്കുകടത്തിയും രോമാവ്രതമായ വിയര്‍പ്പ് മണകുന്ന അണ്ടികള്‍ നക്കിയും അയാളേയും സുഖിപിച്ചു. ഇടക്ക് അയാൾ കുണ്ണ വെളിയിലെടുത്ത് നന്നായി വാണമടിച്ച് വീണ്ടും എന്റെ വായിലേക്ക് തിരുകി കയറ്റി. ഓട്ടോ ചേട്ടന്റെ ആ പ്രയോഗം ഒന്ന് കൊണ്ട് തന്നെ അയാള്‍ ശരിക്കും ഒരു എക്സ്പീരിയന്‍സ്ഡ് മാന്‍ ആണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.  ഇതിനിടയില്‍ വായില്‍ അടിച്ചു കൊണ്ടിരികുന്ന അയാളുടെ കുണ്ണ ഒന്നുകൂടി കരുത്താർജ്ജിച്ചു വെട്ടി വിറയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി.  
ആ‍ഹ്.. ഊഹ്.. അയാളുടെ പൌരുഷമുള്ള ശബ്ദം അവിടെ മുഴങ്ങിയതും അയാള്‍ എന്റെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് ശക്തിയായി കുണ്ണ കയറ്റി ഇറക്കിതുടങ്ങി. അയാള്‍ക്ക് പാല്‍ വരാറായി എന്ന് മനസിലാക്കിയ ഞാന്‍ ആ കുണ്ണ വായില്‍ നിന്ന് എടുക്കാന്‍ നോക്കി.  പക്ഷെ ഒരു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ തല ബലമായി ചേര്‍ത്ത് പിടിച്ച് അയാള്‍ എന്റെ പിളർന്ന വായിലേക്ക് കുണ്ണ ആഞ്ഞടിച്ചു.  ‘അഹ്ഹ്ഹ് ആ‍ാഹ്....”  
ചെറു ചൂടും പുളിപ്പുമുള്ള കൊഴുത്ത കുണ്ണപ്പാല്‍ എന്റെ തൊണ്ടയിലേക്ക് ചീറ്റി തെറിച്ചു. ഒരെതിര്‍പ്പ് പോലും പ്രകടിപ്പിക്കാനാകാതെ എനിക്കത് മുഴുവന്‍ കുടിക്കേണ്ടി വന്നു. തുടർന്ന് മുണ്ടില്‍ എല്ലാം തുടച്ച് അയാള്‍ തന്ന ബോട്ടിൽ  വെള്ളത്തില്‍ വാ കഴുകി ഞാന്‍ ഓട്ടൊയില്‍ കയറി. വണ്ടി നീങ്ങി, ഞാന്‍ നാവ് ഒന്നു നുണഞ്ഞ് നോക്കി. തൊണ്ടയിപ്പോഴും കൊഴുത്ത കുണ്ണ പാലിന്റെ വഴു വഴുപ്പ്. എന്തോ ഇപ്പോൾ അതൊരു സുഖമുള്ള  കുളിർ തേൻ പോലെ എനിക്കനുഭവപ്പെട്ടു.

  വീട്ടിലെത്തി ഞാന്‍ അയാളൊട് വെയിറ്റ് ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞ് വീടിന്റെ അരികിലേക്ക് നടന്നു. ടെലഫോന്‍ ബോക്സില്‍ വെച്ചിരുന്ന ചാവി എടുത്ത് വാതൽ  തുറന്നു. തിരികെ വന്നു അയാള്‍ക്ക് പൈസ കൊടുത്തപ്പോല്‍ അയാള്‍ ഓട്ടോയ്ക്ക് വെളിയില്‍ ഇറങ്ങി നിന്നു.  
 
"ഇനിയെന്നാ കാണുക..? ഒന്നുകൂടി കാണണ്ടേ..?"  
മതിവരാത്ത പോലെ അയാൾ പറഞ്ഞു. 
 
"അതിനെന്താ ഇനിയും കാണാമല്ലോ.." ഒരു നിമിഷം അയാളുടെ മുഖത്തേക്ക് ഞാൻ ഒന്നു നോക്കി.. "ഇന്ന് ഇപ്പോ വീട്ടിലേക്ക് കയറുന്നോ.? ആരുമില്ല, എല്ലാവരും കല്യാണത്തിനു പോയിരിക്കയാണ്.."
 
"ആരുംവരില്ലേ..?"
"ഇല്ല.."
ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ചു വീട്ടിലേക്ക് കയറി.  ഞാൻ
അയളെ അകത്തു കയറ്റി ഇരുത്തിയിട്ട് ബാഗൊക്കെ എന്റെ റൂമിൽ കൊണ്ടു വെച്ചു.  എന്നിട്ട് കണ്ണുകൊണ്ട് ഞാൻ അയാളെ എന്റെ റൂമിലേക്ക് ക്ഷണിച്ചു.  അകത്ത് കടന്ന് കതകു  കുറ്റിയിട്ടതും അയാള്‍ എന്നെ ആ ബലിഷ്ടമായ കരങ്ങളാൽ പൊക്കിയെടുത്ത് ബെഡിലേക്ക് കിടത്തി. എന്റെ മേലെ കിടന്ന് അയാൾ എന്റെ ഇളം ചുണ്ടുകള്‍ വീണ്ടും ഉറിഞ്ചി വലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാനും വിട്ടു കൊടുക്കാതെ ആ തടിച്ച ചുണ്ടുകൾ കൊതിയോടെ വലിച്ചു കുടിച്ചു. ഇതിനിടെ എപ്പോഴോ ഞങ്ങളിരുവരും പൂര്‍ണ്ണ നഗ്നരായി തീർന്നിരുന്നു. എന്റെ മുല ഞെട്ടുക്കളില്‍ അയാള്‍ കടിച്ച് ഊമ്പുപോള്‍ എന്റെ കൈകൾ അയാളുടെ മുഴുത്ത കുണ്ടികളെ തലോടുക ആയിരുന്നു. എന്നെ ബെഡ്ഡില്‍ മലർത്തി കിടത്തി അയാള്‍ വീണ്ടു ആ കുണ്ണ എന്റെ വായില്‍  ഇറക്കി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. കുണ്ണ വീണ്ടും  നല്ല വണ്ണം കമ്പിയായപ്പോല്‍ എന്റെ കാലുകല്‍ പൊക്കി അയാള്‍ എന്റെ കൂതിയിലേക്ക് ആ കുണ്ണ അടുപ്പിച്ചു.  പണ്ട് പലപ്പോഴും എന്റെ കൂതിയിൽ കുണ്ണ കയറിയിട്ടുണ്ടെങ്കിലും ഇത്രയും മുഴുത്ത കുണ്ണ കയറുന്ന കാര്യമൊര്‍ത്ത് ഞാൻ കുതറി മാറാൻ ശ്രമിച്ചു.  പക്ഷെ അയാള്‍ ഒരു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ കൈകള്‍ കൂട്ടിപ്പിടിച്ച് മറ്റേ കൈകൊണ്ട് കൂതിയില്‍ തുപ്പല്‍ പുരട്ടാന്‍ തുടങ്ങി.  മേശപ്പുറത്തിരുന്ന മോയിശ്ചറൈസിങ് ക്രീം കൂടി ചേര്‍ത്ത് വഴുക്കലുണ്ടാക്കിയ എന്റെ കൂതിയിലേക്ക് കുണ്ണ മുട്ടിച്ച് ആ  കുണ്ണ തല അല്പം കയറ്റിയതും ഞാൻ  വേദന കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു.

"അടങ്ങിക്കിടക്കെടാ ചെറുക്കാ.." 
എന്നു പറഞ്ഞു അയാള്‍ എന്റെ  മേലേക്കമര്‍ന്നു. എനിക്കൊന്ന് അനങ്ങാന്‍ പോലും കഴിയാതിരിക്കെ ആ മുഴുത്ത കുണ്ണ തൊലി ഉരിഞ്ഞു എന്റെ കൂതി തുളച്ച് ഉള്ളിലേക്ക് കയറി. കൂതി പൊളിച്ചു മുഴുവനായി കുണ്ണ ആഴങ്ങളിലേക്ക് നുഴഞ്ഞു കയറുന്ന നൊമ്പരം ഞാനറിഞ്ഞു.  എന്റെ ചുണ്ടുകളെ സ്വന്തം ചുണ്ടുകളാൽ തടവിലാക്കി അയാൾ  ഉറിഞ്ചികൊണ്ടിരുന്നതിനാല്‍ എനിക്കൊന്നു ഞരങ്ങാന്‍ മാത്രമേ അപ്പോൾ കഴിഞ്ഞുള്ളു. കുണ്ണ മുഴുവനായി ഉള്ളിൽ ഇറങ്ങിയതും അയാള്‍ ആഞ്ഞു അടിക്കാൻ  തുടങ്ങി.  ഇടക്ക് അയാൾ എന്റെ ചന്തിക്ക് താഴെ  രണ്ട് തലയിണ വെച്ച് പൊക്കി കളി കൂടുതൽ സുഗമമാക്കി. അയാളുടെ മുഴുത്ത അണ്ടികള്‍ ഓരോ  അടിക്കും എന്റെ  കൂതിയില്‍ വന്നിടിച്ച് പ്ലക് പ്ലക്ക് ശബ്ദമുണ്ടാക്കി. നീറ്റലും വേദനയും മെല്ലെ മെല്ലെ ഒരു  സുഖമുള്ള വേദനയായി മാറുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു.  
‘ആഹ്, ആഹ്’ എന്ന് പുലമ്പികൊണ്ട് ആഞ്ഞടിക്കുന്ന ഓട്ടോച്ചേട്ടന്‍ ഇടക്ക് തല താഴ്ത്തി എന്റെ മുല ചപ്പി വലിച്ചു സുഖിപ്പിച്ചു തന്നു. ഇതിനിടെ വലത് കൈകൊണ്ട്  എന്റെ കുണ്ണയില്‍ വാണമടിച്ച് തരാനും തുടങ്ങി. കൂതിയില്‍ ഒരു ദണ്ഡ് കയറിയിറങ്ങുന്ന സുഖത്തിനൊപ്പം അയാളുടെ വാണമടി കൂടി ആയതും എനിക്കു പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.  ശരീരം മുഴുവൻ സുഖം നുരഞ്ഞു വരുംപോലെ.. ഈ ലോകം എന്റെ നാലുപാടും കറങ്ങുന്ന പോലെ.. എന്റെ പാൽ അപ്പോഴേക്കും ഒരു പൂകുറ്റി പോലെ ചിതറി തെറിച്ചു.  
 
എന്റെ തെറിച്ചു വീണ പാൽ മുഴുവൻ വടിച്ചെടുത്ത് എന്റെ കൂതിയില്‍ തന്നെ പുരട്ടി അയാള്‍ ആഞ്ഞടിച്ചു..  ഒരു പത്തു മിനിറ്റിനകം ‘ഹാ ആഹ്ഹ്ഹ്ഹ്’ എന്ന അലര്‍ച്ചയോടെ  അയാൾ  എന്റെ കൂതിയിലേക്ക് വികാരശമനം നടത്തി. എല്ലാം കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങളിരുവരും ബാത്ത് റൂമിൽ  പോയി ഫ്രഷ് ആയി കെട്ടിപ്പുണര്‍ന്ന് കിടന്നു.  ഇതിനിടെ സുജിത്തേട്ടന്‍ (ഞാന്‍ ഇപ്പോല്‍ അങ്ങനെയാണ് വിളികുന്നത്) അയാളുടെ കഥ പറഞ്ഞു. വീട്ടില്‍ പ്രായമായ അച്ചന്‍ മാത്രമേ ഉള്ളു എന്നും അടുത്തിടെ ആണ് ഇവിടെക്ക് താമസം മാറിയെത്തിയതുമൊക്കെ.. അവിവിവാഹിതനാനെന്നും സ്ത്രീകളെക്കാള്‍ പുരുഷന്മാരെ ഇഷ്ടമുള്ളതിനാല്‍ കല്യാണം കഴിക്കാന്‍ അഗ്രഹമില്ലെന്നും പറഞ്ഞു.  എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞ് ഞങ്ങള്‍ വീട്ടിൽ തന്നെ ഉറങ്ങി.  
ഇപ്പോഴും സമയം കിട്ടുമ്പോഴൊക്കെ ഞങ്ങള്‍ കൂട്ട് കൂടാറൂണ്ട്... 🛺

No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...