03 May 2024

🔞ഹരിയേട്ടൻ...

Manual Manu.

എന്റെ പേര് നന്ദു.

എന്റെ നാട്ടുകാരൻ തന്നെയാണ് ഹരിയേട്ടൻ. ഏകദേശം ഒരു മുപ്പത്തിയഞ്ച് വയസ്സിനടുത്തു പ്രായം വരും. ആദ്യമായ് ഹരിയേട്ടനെ കാണുന്നത് എവിടെ വെച്ചാണെന്ന് കൃത്യമായി ഓർമയില്ല. പക്ഷെ അന്ന് മുതൽ ഹരിയേട്ടനെ എന്റെ നെഞ്ചിലേറ്റി നടക്കുകയായിരുന്നു ഞാൻ. ഊണിലും ഉറക്കത്തിലും ഒക്കെ എന്തിന് പറയുന്നു, പഠിക്കാൻ തുറന്ന പുസ്തകത്തിലെ താളുകളിൽ പോലും ഹരിയേട്ടന്റെ മുഖം എനിക്ക് കാണാൻ കഴിഞ്ഞു. എങ്ങനെയെങ്കിലും ഹരിയേട്ടന്റെ സൗഹൃദം നേടിയെടുക്കണമെന്ന് എനിക്ക് വാശി ആയിരുന്നു. എവിടെയെങ്കിലും ഒക്കെ പോകുമ്പോ കാണാറുണ്ടെങ്കിലും ഒന്ന് ചിരിക്കുക പോലുമില്ല. നമ്മൾ ചിരിച്ചാലും മുഖം വല്ലാത്ത രീതിയിൽ വെച്ച് നില്കും. നല്ല ഫിറ്റ് ബോഡി. കണ്ടാൽ ഒരു പട്ടാളക്കാരൻ അന്നെന്നു തോന്നിപ്പോകും. കട്ടി മീശ.. അത് മേൽചുണ്ട് മുഴുവൻ മറച്ചു നില്കുന്നു. കണ്ണുകൾ കണ്ടാൽ നമ്മുടെ പ്രിത്വിരാജിന്റെ കണ്ണുകൾ പോലെ.... ആ കണ്ണുകൾ മനസ്സിൽ ഓർത്ത് ഞാൻ എത്ര തവണ വാണമടിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് പോലും അറിയില്ല. കയ്യിലും കാലിലും നിറയെ രോമക്കാടുകൾ. കയ്യിൽ ചുവപ്പും കാവിയും ചരടുകൾ പിണച്ചു കെട്ടി വെച്ചിരിക്കുന്നു. കഴുത്തിൽ പറ്റിച്ചേർന്നു കിടക്കുന്ന ഒരു സ്വർണമാല. എപ്പഴും കാവി മുണ്ടും ചന്ദനനിറമുള്ള ഷർട്ടുമാണ് വേഷം. ചിലദിവസങ്ങളിൽ മാത്രമാണ് തനി വെള്ളമുണ്ട് ഉടുക്കുന്നത്. അഴിച്ചിട്ടിരിക്കുന്ന മുണ്ടിന്റെ മുന്നിലെ മുഴുപ്പ് കണ്ടാൽ തന്നെ ആർക്കും മനസ്സിലാകും അതിന്റെ വലിപ്പം. ഞാൻ മുണ്ടിലൂടെ തന്നെ അതിന്റെ നീളം അളന്നിട്ടുണ്ട്. മകുടം തൊലി നീക്കി മുഴച്ചു തന്നെ നില്കുകയാണെന്ന് നമുക്കറിയാം. എങ്ങനെയെങ്കിലും എനിക്കവനെ സ്വന്തമാക്കാൻ അതിയായ ആഗ്രഹം തോന്നി. 

എന്നോട് ഇതുവരെ ആ നാട്ടിലെ പ്രായഭേദമന്യേ ഒട്ടുമിക്ക ആളുകളും മിണ്ടിയിട്ടുണ്ടെങ്കിലും ഹരിയേട്ടൻ മാത്രം സംസാരിച്ചിട്ടില്ല. അങ്ങോട്ട്‌ ചെന്ന് സംസാരിക്കാൻ മനസ്സ് ഉണ്ടെങ്കിലും ഒരു പേടിയോ ജാള്യതയോ എന്നെ അതിന് അനുവദിച്ചില്ല എന്ന് വേണം പറയാൻ.  

അങ്ങനെ എന്റെ നാട്ടിലെ ഉത്സവം വന്നെത്തി. ഉത്സവക്കമ്മിറ്റി ഭാരവാഹികളിൽ സെക്രട്ടറി ഹരിയേട്ടൻ ആയിരുന്നു. എന്നും ഞാൻ പുള്ളിയെ കാണാൻ തൊഴാൻ പോകും രാവിലെയും വൈകുന്നേരങ്ങളിലും ഞാൻ സ്ഥിരം തൊഴുത് അവിടെ കുറച്ചു നേരം ഒക്കെ കറങ്ങി നില്കും കൂട്ടിന് എന്റെ കൂടെ പഠിച്ച രണ്ട് അവന്മാരും ഉണ്ട് അവർക്ക് പക്ഷെ കാര്യമറിയില്ല. ഞങ്ങൾ രാവിലെ തൊഴുത് കഴിഞ്ഞ് ഒരു ഒൻപതു മണിയോടെ തിരിക്കും ഉച്ചക്ക് അന്നദാന സമയമാവുമ്പോ വീണ്ടും ചെല്ലും കഴിച്ചുകഴിഞ്ഞു അവന്മാർ പോകും ഞാൻ അവിടെ നിന്ന് കുറച്ചു നേരം അന്നദാനം കഴിച്ച പാത്രങ്ങൾ ഒക്കെ കഴുകാൻ ചേട്ടന്മാരെയും ചേച്ചിമാരെയും ഒക്കെ സഹായിക്കാൻ എന്നവണ്ണം നില്കും. കാരണം പുള്ളി അവിടെ കമ്മിറ്റി ഓഫീസിൽ ഇരിക്കുകയാവും അപ്പോൾ. ദിവസങ്ങൾ കടന്നുപോയി. ഉത്സവത്തിന്റെ ലാസ്റ്റ് ദിവസം. കേട്ടുകാഴ്ച്ചകളും മറ്റും ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു ഞാനും അമ്മയും അച്ഛനും കൂടി വീട്ടിലേക്ക് പോന്നു. രാത്രി പരിപാടി കാണാൻ ഞാൻ പോകുമെന്ന് നേരത്തെ തന്നെ വീട്ടിൽ പറഞ്ഞിരുന്നു. വീട്ടിൽ വരുമ്പോഴും എന്റെ മനസ്സിൽ നേതൃത്വം നൽകി ഓടി തളർന്നു വിയർത്തു കുളിച്ചു ക്രീം കളർ ഷർട്ടിൽ നിൽക്കുന്ന ഹരിയേട്ടന്റെ രൂപമായിരുന്നു. ഞാൻ പെട്ടന്ന് കഴിച്ചെന്നു വരുത്തി അമ്പലത്തിലേക്ക് പോയി. 


അങ്ങിങ് പെറുക്കി വെച്ചത് പോലെ ആളുകൾ നിലുകയും മറ്റും ഉണ്ട്. പരിപാടി തുടങ്ങാൻ ഇനിയും സമയമുണ്ട്. ഞാൻ വെറുതെ കമ്മിറ്റി ഓഫീസിന്റെ മുന്നിലൂടെ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും നടന്നു. ഹരിയേട്ടനും വിജയകുമാർ ചേട്ടനും അനി ഏട്ടനും കൂടി എന്തൊക്കെയോ കണക്കുകൾ എഴുതി കൂട്ടുകയാണ്. ഞാൻ എങ്ങനെയെങ്കിലും അവിടേക്ക് ഒന്ന് ചെല്ലണമെന്ന് തീരുമാനിച്ചു. അപ്പഴാണ് എന്റെ കയ്യിലെ ഇരുന്നൂറ്‌ രൂപ ഉള്ളകാര്യം എനിക്കോർമ്മ വന്നത്. ഞാൻ വേഗം അതും എടുത്തു കമ്മിറ്റി ഓഫീസിലേക്ക് ചെന്നു. ഹരിയേട്ടൻ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി.


"ആഹ് നന്ദുവോ.... എന്താ മോനെ ? എന്തുപറ്റി?"


അനി ഏട്ടൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു.


"അത് അനിയേട്ടാ എന്റെ ഒരു ഫ്രണ്ടിന്റെ ചേട്ടൻ ഇവിടെ സംഭാവന തരാൻ തന്നിരുന്നു. നേരത്തെ ഞാൻ അത് മറന്നുപോയി ഇപ്പഴാ ഓർത്തത്."


"എത്രരൂപയാ മോനെ?"


"ഇരുന്നൂറ്‌"


അനിയേട്ടൻ മേശവലിപ്പിൽ നിന്നും രസീത് എടുത്തു എന്നെ നോക്കി. 


"പേര്?"


ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി... എന്ത് പേര് പറയും? വെറുതെ ഒന്ന് കാണാൻ വന്നതല്ലേ... പക്ഷെ കള്ളം പറയുകയാണെന്നു പിന്നെ ആലോചിച്ചപ്പോഴാ മനസ്സിലായത്..... ഇനി എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞെ പറ്റൂ.... "


ഞാൻ ചിന്താമഗ്‌നനായി നിന്ന്പോയിപോയി.


"അതേ.... ശ്ശ് ശ്ശ് ശ്ശ്....."


ആ വിളി കേട്ടാണ് ഞാൻ ഞെട്ടി അവരെ നോക്കിയത്. വിളിച്ചത് ഹരിയേട്ടൻ ആയിരുന്നു. 


"പെട്ടന്ന് പേര് പറയ്‌. ഇത് കഴിഞ്ഞിട്ട് വേണം കണക്കുകളെല്ലാം കൂട്ടാൻ. ആകെ തല പൊകഞ്ഞു നിക്കുവാ."


അക്ഷമനായി ഉള്ള ആ പറച്ചിൽ കെട്ട് ഞാൻ പെട്ടന്ന് എന്റെ വായിൽ വന്ന ഒരു പേര് പറഞ്ഞു.


"ബിനു"


"അഡ്രസ് അറിയാമോ?"


"ഇല്ല."


"സ്ഥലം?"


"നീണ്ടകര."


 ഹരിയേട്ടൻ അപ്പൊ എന്നെ ഇരുത്തി ഒരു നോട്ടം. എന്നിട്ട് സംശയത്തോടെ പുരികം ഉയർത്തി എന്നെ ഒന്ന്കൂടി നോക്കി. ഞാൻ ആകെ വല്ലാതായി. രസീത് അനിയേട്ടന്റെ കയ്യീന്ന് വാങ്ങി ഞാൻ വേഗം തന്നെ അവിടുന്ന് സ്ഥലം വിട്ടു. ഞാൻ മറയുന്നത് വരെ ഹരിയേട്ടൻ എന്നെ തന്നെ നോക്കി ഇരിക്കുവാരുന്നു. കുറച്ചു ദൂരെ മാറി നിന്നപ്പോഴാണ് എന്റെ ശ്വാസം നേരെ വീണത്. 


"എന്താ പുള്ളി ഇങ്ങനെ സംശയത്തോടെ നോക്കാൻ കാരണം? ഇനി ഞാൻ കാണാൻ ചെന്നതാണെന്ന് മനസ്സിലായി കാണുമോ ദൈവമേ "


ഓരോന്ന് ആലോചിച്ചു എന്റെ ബിപി കൂടാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ നേരെ അപ്പുറത്തെ കടയിൽ ചെന്ന് ഒരു തണുത്ത വെള്ളം വാങ്ങി കുടിച്ചു. ദാഹവും ടെൻഷനും കാരണം ആ ഒരു ബോട്ടിൽ വെള്ളം മുഴുവൻ ഞാൻ കുടിച്ചു തീർത്തു. വെള്ളം കുടിച്ചിട്ട് കുറച്ചു അപ്പുറത്തേക്ക് മാറി നിന്ന് ഞാൻ കമ്മിറ്റി ഓഫീസിലേക്ക് നോക്കി. ഹരിയേട്ടനെ അവിടെങ്ങും കാണുന്നില്ല. ഞാൻ ചുറ്റും തിരഞ്ഞു നോക്കി. പെട്ടന്ന് എന്റെ ചുമലിൽ ആരോ കൈവെച്ചപോലെ എനിക്ക് തോന്നി ഞാൻ ഞെട്ടി പിന്തിരിഞ്ഞു നോക്കി. ഹരിയേട്ടൻ.... ഞാൻ കണ്ണുമിഴിച്ചു നിന്നന്നേരം ഹരിയേട്ടൻ അധികം ആൾ ഇല്ലാത്ത ഒരു സ്ഥലത്തേക്ക് എന്നെ വലിച്ചുകൊണ്ട് പോയി. ഞാൻ ആകെ പേടിച്ചു. കാരണം പുള്ളീടെ മുഖം ആകെ ദേഷ്യം കൊണ്ട് നില്കുകയായിരുന്നു. അവിടെ ചെന്ന് എന്നെ കലിപ്പിച്ചു നോക്കിയ ശേഷം എന്നോട് ഹരിയേട്ടൻ ചോദിച്ചു.



"എന്നാടാ...?"


"എന്നാ ചേട്ടാ?"



"എന്നതാ നിന്റെ ഉദ്ദേശം?"


"എന്നാ ഉദ്ദേശം...? ഒന്നുമില്ല...."


"കള്ളം പറയുന്നോടാ.... ഞാൻ ഒന്നും അറിയില്ലെന്ന് കരുതിയോ നീ?"


ഹരിയേട്ടൻ എന്റെ നേരെ കൈ ഓങ്ങി നിന്നു.ഞാൻ ആകെ വിരണ്ട് പോയി.


"സോറി ചേട്ട.... ഞാൻ... അത്.... എനിക്ക്.....സോറി... ഇനി ഞാൻ ആവർത്തിക്കില്ല...."


ഞാൻ നിന്ന് വിറച്ചു..


"ആവർത്തിക്കരുത്....."


"ഇല്ല..."


"എങ്കിൽ അതിങ് താ..."


ഹരിയേട്ടൻ എന്റെ നേരെ കൈനീട്ടി... ഞാൻ അമ്പരന്ന് നിൽക്കുകയാണ്.


"എന്ത്?"


"നിന്റെ കയ്യിൽ ഇരിക്കുന്ന ആ ഇരുനൂറു രൂപ."


ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി. ഹരിയേട്ടൻ എന്നെ തന്നെ നോക്കി നിൽക്കുകയാണ്. ഞാൻ പെട്ടന്ന് എന്റെ പോക്കറ്റിൽ ഒന്ന് പരതി. എന്റെ പാന്റിന്റെ പോക്കറ്റിൽ നിന്ന് ആ ഇരുന്നൂറ്‌ രൂപ എന്റെ കയ്യിൽ തടഞ്ഞു. ഞാൻ ഹരിയേട്ടനെ ദയനീയമായി ഒന്ന് നോക്കി.


"അയ്യോ... സോറി സോറി. പെട്ടെന്ന് ഞാൻ കാശിന്റെ കാര്യം മറന്നുപോയി. അല്ലാതെ മനപ്പൂർവം അല്ല... സോറി ചേട്ടാ.."


ഞാൻ നിന്ന് പരുങ്ങി. പൊടുന്നനെ ഹരിയേട്ടന്റെ ഭാവങ്ങൾ മുഖത്തുനിന്ന് മിന്നി മായുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. ആ കലിപ്പ് ഒരു പുഞ്ചിരിയായി മാറി. എന്നിട്ട് പുള്ളി ഉറക്കെ ഉറക്കെ പൊട്ടിച്ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ പുള്ളിയെ തന്നെ അമ്പരന്ന് നോക്കി നിൽക്കുകയാണ്. ആ ചിരി തീർന്നതോടെ ഹരിയേട്ടൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു.



"എന്നാടാ ചെക്കാ പേടിച്ചുപോയോ നീ? നീ കാശ് തരാതെ പോയപ്പോ അനി വരാൻ ഇരുന്നതാ. അപ്പൊ ഞാനാ പറഞ്ഞത് ഞാൻ പോയി വാങ്ങാമെന്ന്. അല്ലാ... ആരാ ഈ ബിനു?"



"അത് എന്റെ ഒരു ഫ്രണ്ടിന്റെ ചേട്ടനാണ്."


"ഉം.... ശരി... ഈ ബിനുവിന് എന്നാ പ്രായം വരും?"



"അത്.... അത് ഒരു......"


"ഉം.... മനസ്സിലായി...ദാ വെച്ചോ.. വെറുതെ ഇല്ലാത്ത ബിനുവിന്റെ പേരിൽ നീ വെറുതെ കാശ് കളയണ്ട. അത് ഞാൻ കൊടുത്തോളാം. പിന്നെ ഒരുകാര്യം... ഇവിടെങ്ങും നിന്ന് കറങ്ങേണ്ട... ഏതു നിമിഷവും ഒരു അടി ഉണ്ടാകാനുള്ള ചാൻസ് ഉണ്ട്. അത് മേടിച്ചു കൂട്ടാണ്ട് നേരം പോകുന്നേനു മുന്നേ വീട്ടിൽ പോകാൻ നോക്ക്."


ഹരിയേട്ടൻ തിരിഞ്ഞു നടന്നു. ആ നോട്ടവും നടത്തവും സംസാരവും ഒക്കെ....... എന്റെ ദൈവമേ എനിക്ക് എന്തോപോലെ ഒക്കെ ആയിത്തുടങ്ങി. ആദ്യമായിട്ട് ഹരിയേട്ടൻ എന്നോട് സംസാരിച്ചു. ഞാൻ വീണ്ടും അവിടൊക്കെ നടന്നു. ഐസ് കുടിച്ചു. കോൽ ഐസ് വാങ്ങി ദൂരെ നിന്ന് ഹരിയേട്ടനെ നോക്കി ഞാൻ അത് നുണഞ്ഞു. നുണയുന്നത് ഐസ് ആണെങ്കിലും എന്റെ ഉള്ളിൽ അത് എന്റെ ഹരിയേട്ടന്റെ കുഞ്ഞനാണ്. ഞാൻ അവനെ ആസ്വദിച്ചു കുടിച്ചു.



ഏകദേശം ഒരു അരമണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞുകാണും. പെട്ടെന്നാണ് എങ്ങോട്ടൊ കുറെ ആളുകൾ ഓടുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. ഞാൻ അവിടേക്ക് ചെന്നു. അവിടെ ഭയങ്കര അടിയും പിടിയും ആണ്. ആരൊക്കെ ആണെന്ന് അറിയില്ല. ആരൊക്കെയോ പറയുന്നത് കേട്ടപ്പോ എനിക്ക് മനസ്സിലായി അത് ഞങ്ങടെ നാട്ടിലെ ഊച്ചാളി പവിയും വില്ലൻ പാണ്ടുവും ആണെന്ന്. അവര് മാത്രവല്ല, അവരുടെ കൂട്ടരും ഉണ്ട്. പിന്നെ പവിയുടെ അമ്മേം ഭാര്യേം ഇടയ്ക്ക് കേറി അവനെ തടയുന്നുണ്ട്. ഇതൊക്കെ കണ്ട് നാട്ടുകാര് രണ്ട് അവന്മാരേം എന്തൊക്കെയോ പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ ആ ഇടി കണ്ട് നിൽകുമ്പോഴാണ് എന്റെ പിന്നിൽ നിന്ന് ഹരിയേട്ടൻ എന്നെ വലിച്ചുകൊണ്ട് പോയത്.


"നിന്നോട് ഇവിടെ വരാൻ ആരാടാ മൈരേ പറഞ്ഞെ.... 😡😡"


"😱അത് ചേട്ടാ ഞാൻ....🙄"


"പറഞ്ഞു തീരുംമുൻപ് തന്നെ ഹരിയേട്ടന്റെ കൈകൾ എന്റെ കൈകളുടെ മസിൽ ഭാഗത്ത് ശക്തിയായി വന്ന് അടിച്ചു.


"😡😡അഹങ്കാരി... അനുസരണ എന്ന് പറയുന്നത് നിനക്കുണ്ടോടാ മൈരേ.... 😡😡"



വേദന കൊണ്ട് ഞാൻ കൈ തടവി. എനിക്ക് കരച്ചിൽ വന്നു എന്റെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു. 


"അവന്മാര് കൊല്ലും കോലേം ആയിട്ട് നടക്കുന്നോമ്മാരാ... എന്നായെങ്കിലും എടുത്തു എറിഞ്ഞു നിന്റെ മേലേക്ക് എങ്ങാനും വന്നു വീണാൽ എന്നാ ചെയ്യും? ആകെ തന്തക്കും തള്ളക്കും കൂടി ഒരു നരന്ത് ചെക്കനെ ഉള്ളു. അതിന് എന്നാ എങ്കിലും പറ്റിയാ അവരടെ സങ്കടം നിനക്ക് മനസ്സിലാവുവോ?"😡😡



ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ തിരിഞ്ഞു നടന്നു. വീട്ടിലേക്ക് പോകാനായി ഞാൻ അമ്പലത്തിന്റെ മുന്നിലെത്തി. ശ്രീക്കോവിലിന്റ മുന്നിലേക്ക് നോക്കി. ഒരുപാട് സ്നേഹിച്ച ആൾ ദേഷ്യപ്പെട്ടതിന്റെ സങ്കടം ഞാൻ മൗനത്തോടെ പരമശിവനോട് പറഞ്ഞു. കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞൊഴുകി ഞാൻ നടന്നുനീങ്ങി. 



"നന്ദൂ ടാ "

ഹരിയേട്ടൻ പിന്നിൽ നിന്ന് വിളിച്ചു. എനിക്ക് തിരിഞ്ഞുനോക്കാൻ തോന്നിയില്ല. ഞാൻ തേങ്ങലോടെ നടന്നു. കുറച്ചു ദൂരം നടന്നപ്പോൾ പെട്ടന്ന് എന്റെ മുന്നിൽ വണ്ടിയിൽ ഹരിയേട്ടൻ വന്നുനിന്നു. ചുവന്നു കലങ്ങിയ നിറകണ്ണുകളോടെ ഞാൻ ഹരിയേട്ടനെ ദയനീയമായി നോക്കി.

"കേറ്..."


"വേണ്ട.. 😒ഞാൻ നടന്നു പൊക്കോളാം..."


"നിന്നോട് ഈ വണ്ടീലോട്ട് കേറാനാ പറഞ്ഞെ."

കോപം ജ്വലിച്ചു നിൽക്കുന്ന കണ്ണുകളോടെ ഹരിയേട്ടൻ എന്നെ നോക്കി.

"വേണ്ടേട്ടാ ........ചേട്ടൻ പൊയ്ക്കോ..."


എന്റെ ശബ്ദം മുറിഞ്ഞു മുറിഞ്ഞു പോവുകയും ഒടുവിൽ ഞാൻ കരയുകയും ചെയ്തു.


"ഇനി എന്റെ കൈ കരണത്തു വീണാലെ നീ കേറത്തൊള്ളോ? എന്നെക്കൊണ്ട് ഇനി അതൂടെ ചെയ്യിക്കണോ?"


ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. 


"ഇനി ഞാൻ ചെയ്തത് തെറ്റ് ആണെങ്കിൽ ദേ സോറി. 🙏🏻 സോറി സോറി സോറി 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 "


ഹരിയേട്ടൻ എന്റെ മുന്നിൽ കൈ കൂപ്പി നിന്നു. എനിക്ക് അത് കണ്ടപ്പോ ഒത്തിരി സങ്കടം തോന്നി ഞാൻ ചേട്ടായീടെ കൈ പിടിച്ചു മാറ്റി.


"വേണ്ട. സോറി പറയേണ്ടത് ഞാനാ.. പറഞ്ഞത് അനുസരിക്കാതിരുന്നതിന്. സോറി 🙏🏻"


"എങ്കി കേറ്. "


ഞാൻ ഹരിയേട്ടന്റെ വണ്ടീൽ കേറി. ഹരിയേട്ടൻ എന്നേം കൊണ്ട് മുന്നോട്ടു പോയി. വണ്ടി വിജനമായ ആ വഴിയിലൂടെ ഇരുട്ടിൽ മുന്നോട്ട് നീങ്ങിക്കൊണ്ടേയിരുന്നു. കുറെദൂരം ചെന്നപ്പോൾ ഹരിയേട്ടൻ വണ്ടി നിർത്തി. എന്നോട് ഇറങ്ങാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ ഇറങ്ങി.


"നീ കൊറേ നാളായിട്ട് എന്നെ നോട്ടമിട്ട് നടക്കുന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിക്കുന്നു. എന്നാ നിന്റെ ഉദ്ദേശം?"


"ഒന്നൂല്ല ചേട്ടാ."

എന്നാ എനിക്കൊരുദ്ദേശം ഉണ്ട്. അത് നിന്നോട് പറയാനാ നിന്നെ ഇവിടെ കൊണ്ടുവന്നത്.


"എന്നാ ചേട്ടാ."

"നീ എന്റെ പിന്നാലെ നടക്കുവാണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അതുകൊണ്ട് ഒരു കാര്യം ഞാൻ പറഞ്ഞേക്കാം. ഇനി എന്നെ കാണാൻ ശ്രമിക്കുകയോ എന്റെ മുന്നിൽ വരുകയോ ചെയ്യരുത്. എനിക്ക് അത് ബുദ്ധിമുട്ടാണ്. നീ കരുതുംപോലെ ഒന്നുമല്ല കാര്യങ്ങൾ."


എന്റെ നെഞ്ച് വല്ലാതെ പിടയുന്ന വാക്കുകളായിരുന്നു ഞാൻ കേട്ടത്. എന്റെ ശരീരം വിറയ്ക്കുവാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു വരുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു.


"ശരി ചേട്ടാ. എനിക്ക് ഒരു സുഹൃത്തെന്ന നിലയിൽ ചേട്ടായിയെ കാണാമല്ലോ അല്ലെ. അതാണ് ഞാൻ ആദ്യം ആഗ്രഹിച്ചതും. പക്ഷെ ഇടയ്ക്ക് എന്റെ മനസ്സ് എവിടെയോ കൈവിട്ടുപോയി. എന്നോട് ക്ഷമിക്ക്."


ഹരിയേട്ടൻ ബൈക്കിൽ കേറി വണ്ടി സ്റ്റാർട്ട്‌ ചെയ്തു. ഞാൻ പിന്നിലേക്ക് കയറി. ഞാൻ ഹരിയേട്ടന്റെ ദേഹത്ത് മുട്ടാതെ കുറച്ചു പിന്നിലേക്ക് നീങ്ങിയിരുന്നു. ഹരിയേട്ടൻ പിന്തിരിഞ്ഞു എന്നെ ഒന്നു നോക്കി. എന്നിട്ട് ബൈക്ക് ഓടിച്ചു മുന്നോട്ടു നീങ്ങി. അല്പദൂരം ചെന്നപ്പോ ഹരിയേട്ടൻ ബൈക്ക് നിർത്തി. മൊബൈൽ എടുത്തു ആരുടെയോ നമ്പർ ഡയൽ ചെയ്തു ചെവിയോട് ചേർത്ത് വെച്ചു.

"Hello...."

അപ്പുറത്തെ മറുപടി കേൾക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല എനിക്ക്. 

"ഞാൻ വരാൻ കുറച്ചു ലേറ്റ് ആവും. അവിടുത്തെ കാര്യങ്ങൾ നിങ്ങൾ രണ്ടും ഒന്നു നോക്കിയേക്കണേ..."


"ഇല്ല. അധികം വൈകാതെ ഞാൻ എത്തും...."


ഫോൺ കട്ട്‌ ചെയ്ത് ഹരിയേട്ടൻ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി. 

"നിനക്ക് സങ്കടമായോടാ "

"ഏയ്‌ സാരല്ല ഹരിയേട്ടാ.... "

"നീയൊന്ന് വണ്ടീന്ന് ഇറങ്ങിയേ..."


ഞാൻ വണ്ടിയിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി. ഹരിയേട്ടന്റെ മുന്നിലേക്ക് ചെന്നു. പൊടുന്നനെ ഹരിയേട്ടൻ എന്റെ തല പിടിച്ച് ഏട്ടന്റെ മുഖത്തിനടുത്തേക്ക് കൊണ്ടുവന്നു എന്റെ കുഞ്ഞി അധരങ്ങൾ ഏട്ടൻ ഉറിഞ്ചി എടുക്കാൻ തുടങ്ങി. ചൂടുള്ള ഹരിയേട്ടന്റെ ആ ചുണ്ടിനുള്ളിൽ എന്റെ കീഴ്ചുണ്ട് ചൂടുതേടി കിടക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ഹരിയേട്ടനെ എന്നിലേക്ക് ചേർത്തുനിർത്തി. ഹരിയേട്ടൻ എന്നെ പൂണ്ടടക്കം പുണർന്നുകൊണ്ട് എന്നെ തഴുകിക്കൊണ്ട് എന്റെ അധരങ്ങളെ ഈമ്പി ഉറിഞ്ചി കവർന്നുകൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ എന്നെന്നേക്കുമായി എന്റെ ഹരിയേട്ടന്റെതാവാൻ തയ്യാറാവുകയായിരുന്നു. ഏട്ടന്റെ കൈകൾ എന്റെ നിതബങ്ങളെ ഞെരിച്ചുടച്ചു എന്റെ വളരാൻ തുടങ്ങിയ മുലകളെ ഉടച്ചൊരുക്കി. എനിക്ക് ഒരേസമയം വേദനയും സുഖവും ആ സമയം അനുഭവിക്കാൻ തുടങ്ങി ഞാൻ പതിയെ ഹരിയേട്ടന്റെ മേൽച്ചുണ്ട് ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. ആ കട്ടി മീശ എന്റെ വായിക്കുള്ളിലേക്ക് മുഴുവനായും കയറി പോയി. ഞാൻ വീണ്ടും വീണ്ടും നാവുകൊണ്ട് ഹരിയേട്ടന്റെ മേൽചുണ്ടും കീഴ്ച്ചുണ്ടും നക്കി തൂവർത്തി. ഏട്ടന് അതങ്ങ് സുഖിച്ചെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഏട്ടൻ എന്തൊക്കെയോ ശബ്ദങ്ങൾ പുറപ്പെടുവിക്കുന്നുണ്ടയായിരുന്നു. ഞാൻ പതിയെ ഏട്ടന്റെ കഴുത്തിലേക്ക് എന്റെ ചുണ്ട് ഇറക്കി അവിടമാകെ നക്കുകയും ഈമ്പി എടുക്കുകയും ഒക്കെ ചെയ്തു. പകൽ മുഴുവൻ തിരക്കുകളും കൊണ്ട് നിന്നിരുന്ന ഹരി ഏട്ടന്റെ വിയർപ്പ് പതിഞ്ഞു നിന്നിരുന്ന ആ കഴുത്തിൽ നിന്നും വിയർപ്പ് ഞാൻ ഒപ്പിയെടുത്തു കുടിച്ചു. പകരം ഏട്ടനും എന്റെ കഴുത്തിൽ ഉമ്മവെച്ചു നക്കി എടുക്കുകയും എന്റെ കഴുത്തിൽ പതിയെ കടിക്കുകയും ചെയ്തു. വീണ്ടും ഞങ്ങളുടെ ചുണ്ടുകൾ ഇണ ചേരുന്ന നാഗങ്ങളെ പോലെ ഒന്നിച്ചു. രണ്ടുപേരുടെയും വായിലെ കൊഴുത്ത രസമുകുളങ്ങൾ പരസ്പരം ഈമ്പി എടുക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. ഏട്ടന്റെ ചൂടേറിയ കൊഴുത്ത തുപ്പൽ ഒരു കട്ടപോലെ എന്റെ വായിലേക്ക് ഏട്ടൻ തന്നു. ഞാൻ അത് അമൃതുപോലെ കുടിച്ചിറക്കി. എന്റെ വായിലെ ചൂട് ഉമിനീര് ഞാനും അല്പം ഹരിയേട്ടന് നൽകി. ഏട്ടനും അത് കുടിച്ചെന്ന് തോന്നുന്നു. 


"ഹരിയേട്ടാ.... ഹ്ഹ്..."


ഏട്ടന്റെ ചൂടിൽ ഞാൻ പറ്റിച്ചേർന്നുകൊണ്ട് ഏട്ടനെ വിളിച്ചു. ഏട്ടൻ എന്നെ ശരീരത്തോട് ചേർത്ത് നിർത്തി.


"നന്ദൂ..... എനിക്ക് നിന്നെ ഒരുപാടിഷ്ടാടാ.... കൊറേ നാളായി ഞാൻ പറയാൻ കിടന്ന് ബുദ്ധിമുട്ടുന്നു...."


ബാക്കി പറയും മുൻപ് ഞാനും ഏട്ടനും വീണ്ടും ചുണ്ടുകളെ ഉറിഞ്ചി എടുക്കാൻ തുടങ്ങി. ഹരിയേട്ടന്റെ ശരീരത്തിൽ നിന്ന് ഉയരുന്ന ആ മദഗന്ധം എന്റെ മൂക്കിലേക്ക് ഇരച്ചു കയറിക്കൊണ്ടേയിരുന്നു. ഏട്ടൻ ചുണ്ടുകളെ കൂടാതെ എന്റെ മൂക്കും കണ്ണുകളും എന്റെ നെറ്റിയും കവിളുകളും എല്ലാം നക്കിത്തുടച്ചു.

ഹരിയേട്ടൻ എനിക്ക് നൽകുന്ന സുഖമേറ്റ് ഞാൻ അങ്ങനെ തന്നെ നിന്നു. അല്പസമയം കഴിഞ്ഞിട്ട് ഹരിയേട്ടൻ എന്നെയും കൊണ്ട് കുറച്ചു ഉള്ളിലേക്ക് കയറി. ഇരുൾ നിറഞ്ഞ ആ മരങ്ങൾക്കിടയിൽ പകൽ മുഴുവൻ വെള്ളമടി ടീമിന്റെ ആവാസകേന്ദ്രമായതിനാൽ അവിടെ ചെറിയൊരു തഴപായയും ഒരു കോട്ടൺ ലുങ്കിയും ഉണ്ടായിരുന്നു. (അതിലിരുന്നാണ് അവർ വെള്ളമടിക്കുകയും ചീട്ട് കളിക്കുകയും ഒക്കെ ചെയ്യുന്നത്). ഹരിയേട്ടൻ പായയും ലുങ്കിയും വിളിച്ചിട്ട് എന്നെ അതിലേക്ക് കിടത്തി. നിലാവ് ഞങ്ങൾക്ക് ചെറിയ തൂവെളിച്ചം നൽകിക്കൊണ്ട് ആകാശത്തു പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു. എനിക്കും ഹരിയേട്ടനും മുഖം പരസ്പരം കാണാമായിരുന്നു. ഞങ്ങൾ മുഖത്തോട് മുഖം നോക്കി. ഹരിയേട്ടന്റെ മുഖത്തെ ആ പൗരുഷം എന്നിൽ എന്തൊക്കെയോ ആവേശം തന്നെ ഉണ്ടാക്കി. ഞാൻ ആ കണ്ണുകളിലേക്ക് തന്നെ ഉറ്റുനോക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഹരിയേട്ടന്റെ വശ്യമായ കാമം നിറഞ്ഞ നോട്ടം എനിക്ക് എന്നെ തന്നെ നിയന്ത്രിക്കാൻ കഴിയാത്ത വണ്ണം ഉദ്ധാരണം ഉണ്ടാക്കി. എന്റെ ഉദ്ധരിച്ച ചെക്കൻ ഏട്ടന്റെ അടിവയറ്റിൽ ചെന്ന് തട്ടി നിന്നു. ഏട്ടൻ കൈയെടുത്തു അവനെ ഒന്ന് പിടിച്ച് ഒരു വശത്തേക്ക് ചെരിച്ചു കിടത്തി എന്നിൽ ഒരു പുളകം വിതറി ഹരിയേട്ടൻ എന്നിലേക്ക് അമർന്നു  


ഏട്ടൻ പതിയെ എന്റെ പാന്റ് താഴേക്ക് വലിച്ചു താഴ്ത്തി. ഞാൻ ഏട്ടനെ സഹായിച്ചുകൊണ്ട് മുഴുവനും വലിച്ചുഊരി എന്റെ ഷർട്ട്‌ ആയിരുന്നു അടുത്ത ലക്ഷ്യം. അതിന്റെ ബട്ടനുകൾ ഓരോന്നായി അഴിക്കപ്പെടുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. ഷർട്ടും കയ്യിൽ നിന്നും വേർപെടുത്തി ഞാൻ ഹരിയേട്ടനെ നോക്കി. ഏട്ടനും നിമിഷനേരംകൊണ്ട് പൂർണ നഗ്നനായി. ഹരിയേട്ടന്റെ കഴുത്തിൽ പറ്റിച്ചേർന്നുകിടന്നിരുന്ന സ്വർണമാല എന്റെ മുഖത്ത് വന്നു തട്ടിനിന്നു. ഞാൻ അവയെ ഒന്ന് ചുംബിച്ചു. ഹരിയേട്ടന്റെ കഴുത്തുക്കളെ ചുംബിച്ചു, ആ വിയർപ്പുകണങ്ങൾ കുടിച്ചു കിടക്കുന്ന ആ മാലയാവാൻ കഴിഞ്ഞിരുന്നുവെങ്കിൽ എന്ന് ഞാൻ കൊതിച്ചു. ഹരിയേട്ടന്റെ പൂർണവളർച്ചയെത്തി കുലച്ചു നിന്നിരുന്ന ലഗാനും എന്റെ തുടകളിൽ ചൂട് പകർന്നുകൊണ്ട് ഉള്ളിലേക്ക് കയറാൻ കൊതിക്കുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. പതിയെ ഞാൻ എന്റെ കാലുകൾ ഇരുവശത്തേക്കും അകത്തി. അവൻ എന്റെ തുടയിടുക്കിലേക്ക് നിർവിഗ്നം കയറിപ്പോയി. 


"ഊഹ്.... ഹ്ഹ്ഹ് ആാാ..."

ഹരിയേട്ടനിൽ നിന്നും എന്തൊക്കെയോ ശബ്ദം പുറത്ത് വന്നുകൊണ്ടിരുന്നു. ഏട്ടൻ പതിയെ എന്റെ മുകളിൽ കിടന്നു അരക്കെട്ട് പതിയെ മുകളിലേക്കും താഴേക്കും ചലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ തുടയിടുക്കിൽ എന്തൊക്കെയോ അരിച്ചുകയറുന്ന പോലുള്ള സുഖം അനുഭവപ്പെട്ടു. ഞാൻ തുടകൾ മാക്സിമം അടുപ്പിച്ചു പിടിച്ചു. ഏട്ടൻ എന്നിലേക്ക് ഉയർന്നുതാഴ്ന്നുകൊണ്ടേയിരുന്നു. അതിനൊപ്പം ഹരിയേട്ടന്റെ ചുണ്ടുകൾ എന്റെ ചുണ്ടുകളോട് ചേർന്ന് എന്തൊക്കെയോ കഥകൾ രചിക്കാനും തുടങ്ങി. ഞാൻ ഹരിയേട്ടന്റെ മുറുകെ പിടിച്ച് എന്നിലേക്ക് ചേർത്ത് കിടന്നു. പതിയെ പുറത്ത് ഞാൻ എന്റെ കൈകൾ കൊണ്ട് ഒന്ന് തടവി. 

"എടാ ഇങ്ങനെ അടുപ്പിച്ചു പിടിക്കല്ലേ എനിക്ക് വേഗം പോകും.."


ഹരിയേട്ടൻ പറഞ്ഞതനുസരിച് ഞാൻ എന്റെ തുടകളുടെ മുറുക്കം അല്പം അയച്ചു. ഹരിയേട്ടൻ എഴുന്നേറ്റ് എന്നെ അടുത്തുള്ള ഒരു തെങ്ങിൻ ചോട്ടിലേക്ക് പിടിച്ചിരുത്തി. എന്നിട്ട് അരക്കെട്ട് എന്റെ മുഖത്തിനടുത്തേക്ക് കൊണ്ടുവന്നു. ഞാൻ തലയുയർത്തി ഒന്ന് നോക്കി. ഹരിയേട്ടൻ എന്റെ അടുത്തേക്ക് ഇരുന്നുകൊണ്ട് എന്നെ നോക്കി.


"എന്റെ കുണ്ണ ചപ്പുന്നതിൽ നിനക്ക് ഇഷ്ടക്കേട് വല്ലോം ഉണ്ടോ? ഉണ്ടെങ്കിൽ വേണ്ട."


"അങ്ങനെ പറയല്ലേ ഹരിയേട്ടാ. ഈ ഒരു നിമിഷത്തിന് വേണ്ടിയല്ലേ നമ്മൾ അറിയാതെ ആണെങ്കിലും പരസ്പരം കാത്തിരുന്നത് ?. നമ്മൾ ഇത്തരം സന്ദർഭങ്ങളിലല്ലേ സുഖം കണ്ടെത്തുന്നത്?"


പിന്നെ ഹരിയേട്ടന് സംസാരിക്കാൻ സമയം കൊടുക്കാതെ ഞാൻ ഏട്ടനെ പിടിച്ചുയർത്തി. എന്നിട്ട് ഏട്ടന്റെ ലഗാൻകുട്ടനെ ഒന്ന് പിടിച്ചു.


എന്റെ ദൈവമേ..... എന്തായിത്.....? ഞാൻ മുണ്ടിന്റെ ഉള്ളിലൂടെ അളവെടുത്ത സാധനം..... അതിനേക്കാളും വലുപ്പം ഉണ്ടല്ലോ ഇതിന്.... എന്റെ തുടയിടുക്കിൽ കയറിയ വമ്പൻ ഇവനായിരുന്നോ...? എങ്ങനെ കൊണ്ടുനടക്കുന്നു ഹരിയേട്ടൻ ഇവനെ?  


ഞാൻ അമ്പരന്ന് ഇരിക്കുകയാണ്. ഇത്രയും വലുപ്പം ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല. ഞാൻ പതിയെ അവനെ ഒന്ന് പിന്നിലേക്ക് തൊലിച്ചു. പിന്നിലേക്ക് തൊലിഞ്ഞുമാറിയ അവനെ ഞാൻ മൂക്ക് കൊണ്ട് ഒന്ന് മണത്ത്നോക്കി.

"ഊഊഊ...."

മദിപ്പിക്കുന്ന ആൺമണം.... വീണ്ടും വീണ്ടും ഞാൻ അവനെ മൂക്കിലേക്ക് വെച്ച് മണത്തെടുത്തു.... പതിയെ നാവ് കൊണ്ട് അവന്റെ ആ വിടവിലേക്ക് ഒന്ന് ടച്ച്‌ ചെയ്തു. അവിടെയും എന്നെ അമ്പരപ്പിച്ചു ഏട്ടൻ. ഇത്രയും വലിയ തുളയോ... അപ്പൊ ഏട്ടൻ ഒരു വിരുതൻ തന്നെ. പതിയെ ഞാൻ എന്റെ നാവ് അവിടേക്ക് ഒന്ന് ഇറക്കി. എന്റെ നാവിനെ പകുതി മുക്കാലും ഏട്ടന്റെ ലഗാന്റെ തുള വിഴുങ്ങി. ഞാൻ ആർത്തിയോടെ അവന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് വീണ്ടും വീണ്ടും നാവിട്ട് ചുഴറ്റി. സുഖംകൊണ്ട് ആയിരിക്കും, ഏട്ടൻ എന്റെ തലയിൽ പിടിച്ച് മാറ്റി. എന്നിട്ട് വീണ്ടും അടുത്തേക്ക് കൊണ്ടുവെച്ചു. ഞാൻ ഇത്തവണ കാത്തുനിന്നില്ല. എനിക്കായി ഏട്ടൻ കരുതിവെച്ചിരുന്ന ആ കൊമ്പനെ ഞാൻ വായിലേക്ക് ആവാഹിച്ചെടുത്തു. എന്നെക്കൊണ്ട് കഴിയുമ്പോലെയൊക്കെ ഞാൻ ഏട്ടനെ സുഖിപ്പിച്ചു. ഏട്ടൻ അതിൽ തൃപ്തിയടഞ്ഞോ എന്ന് എനിക്കറിയില്ല. അൽപനേരം കഴിഞ്ഞ് ഏട്ടൻ എന്നെ വീണ്ടും പായയിലേക്ക് കിടത്തി. കിടന്നിരുന്ന എന്റെ ഒരു വശത്തേക്ക് ഏട്ടൻ വന്നുകിടന്നു. പതിയെ എന്നെ ചെരിച്ചു കിടത്തി. ആദ്യം എനിക്കൊന്നും മനസ്സിലായില്ല. പതിയെ എന്റെ പിൻകഴുത്തിൽ ഒന്ന് കടിച്ചശേഷം എന്ന് കമിഴ്ത്തി കിടത്തി. ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി. പലരുമായും കളിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിലും എന്റെ പിന്നാമ്പുറം ഇതാദ്യമായാണ് ഒരാൾ ഭോഗിക്കാൻ നോക്കുന്നത്. പലരും ചോദിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിലും ഞാൻ ആരെയും അതിന് അനുവദിച്ചിട്ടില്ലായിരുന്നു. ആദ്യമായ് psc എക്സാമിന് പോയപ്പോ ട്രെയിനിൽ വെച്ചു പരിചയപ്പെട്ട 35വയസ്സോളം പ്രായമുള്ള ചുള്ളൻ ചേട്ടൻ ചോദിച്ചിട്ട് കൊടുത്തില്ല., നാട്ടിലെ വേണുമാമൻ പലതവണ കേറ്റാൻ ചോദിച്ചു. കാശ് തരാമെന്ന് വരെ പറഞ്ഞു. സജീവണ്ണൻ, ഷാജി മേസ്തിരി, മധുമാമന്റെ മരുമോൻ ഗിരിയണ്ണൻ. അങ്ങനെ എത്രപേർ ചോദിച്ചിട്ടുപോലും കൊടുക്കാതിരുന്ന ഫലഭൂഷ്ടമായ വസ്തുവാണ് ഇത്. അതിലാണ് ഞാൻ വിതച്ചു വെച്ചിരിക്കുന്ന എന്റെ നെൽപ്പാടം കൊയ്യാൻ മൂർച്ചയേറിയ വടിവാളും കൊണ്ടുള്ള ഹരിയേട്ടന്റെ കടന്നുകയറ്റം. ആദ്യം ഞാൻ തടഞ്ഞുവെങ്കിലും വേദനിപ്പിക്കാതെ നിന്നെ ഞാൻ നോക്കിക്കോളാം എന്ന് പലതവണ വാക്ക് തന്നിട്ടാണ് ഹരിയേട്ടനെ കൊയ്യാൻ കയറാൻ ഞാൻ അനുവദിച്ചത്. ഏറിയ ഇഷ്ടമുള്ളത് കൊണ്ട് ഞാൻ പിന്നെ ഏട്ടനോട് No പറയാൻ പോയില്ല മാത്രമല്ല ഇനീം ഏട്ടനെക്കൊണ്ട് ഇവിടം കൊയ്യിക്കാൻ അവസരം കിട്ടുമ്പോ വേണ്ടപോലെ കേറ്റി അടിപ്പിക്കലോ. കാത്തിരുന്നത് ഈ ആണൊരുത്തനെതന്നെയല്ലേ.... പിന്നെന്തിനു ഞാൻ വേണ്ടെന്ന് വെയ്ക്കണം. ഇതിനകം ഏട്ടൻ എന്നിലേക്ക് പ്രവേശിച്ചുകഴിഞ്ഞിരുന്നു. വാക്ക് പാലിച്ചപോലെ എന്നെ ഒരു തരി പോലും വേദനിപ്പിക്കാതെ ആണ് ഏട്ടൻ കേറ്റിയത്. അത് എങ്ങനെയെന്നു ഇപ്പഴും എനിക്ക് മനസ്സിലായില്ല. ഒരു കോണ്ടം പോലുമില്ലാതെ ലൂബ്രിക്കേഷനോ ജെല്ലോ തുപ്പലോ പോലുമില്ലാതെ ഏട്ടൻ എന്റെ കൂതിതുളയിലേക്ക് പ്രവേശിച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. പതിയെ പതിയെ ഏട്ടൻ എന്നിലേക്ക് ഉയർന്നു താഴാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഇപ്പഴാണ് ഞാൻ വേദന എന്തെന്ന് അറിയുന്നത്. അവൻ ഒരു താളത്തിൽ എന്റെ കുഴിയിലേക്ക് കയറിയിറങ്ങുംതോറും എനിക്ക് വേദന കൂടി വന്നു കൊണ്ടേയിരുന്നു. ഞാൻ പതിയെ ഞരങ്ങാനും പിടയ്ക്കാനും തുടങ്ങി. എന്നിലെ വേദന മനസ്സിലാക്കിയിട്ടാവണം ഹരിയേട്ടൻ അടി കുറച്ചു നേരത്തേക്ക് നിർത്തി. എന്റെ തല തിരിച്ചു പിടിച്ച് ചുണ്ടുകളെ ഏട്ടൻ ചപ്പി എടുത്തു. എനിക്ക് ഇപ്പൊ വേദന മാറി ചുണ്ടിൽ സുഖം പകരാൻ തുടങ്ങി പതിയെ ചുണ്ട് ചപ്പുന്നതിനൊപ്പം തന്നെ ഏട്ടൻ അരക്കെട്ട് ഇളക്കി അടിക്കാനും തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഇപ്പൊ എന്റെ എല്ലാ വേദനയും കുറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. ഞാൻ സുഖംകൊണ്ട് എന്തൊക്കെയോ ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കി....


"ആഹ് ഏട്ടാ.... എന്റെ ഏട്ടാ....എനിക്ക് വയ്യാ.... ആഹ്.... എനിക്ക് പറ്റുന്നില്ല ഏട്ടാ. വേഗം എനിക്ക് ഒഴിച്ച് താ... എനിക്കെന്നും എന്റെ ഏട്ടനെ വേണം...."

"മോനെ.... നന്ദൂ.... ആഹ്... ഇനി എനിക്കും എന്റെ നന്ദൂനെ വേണം... ന്നിനക്ക് വേണ്ടിയാ ഈ ചേട്ടായി ഇത്രേം നാളും കാത്തിരുന്നത്. ഇനി എന്റെ കുട്ടനെ ഞാൻ ആർക്കും വിട്ട് കൊടുക്കില്ല. ആഹ്.... നന്ദൂ..... ഐ ലവ് യു... ആഹ്. ആആആആആആആ...."


വേഗത്തിൽ എന്നിലേക്ക് പടവെട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്ന ഏട്ടന്റെ അരക്കെട്ട് എന്റെ ഉള്ളിൽ സ്ഫോടനം നടത്തി വിറച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.ഏട്ടൻ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ട് എന്നിലേക്ക് നിറയൊഴിച്ചു. 


കുറച്ചു നേരം ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ തന്നെ കിടന്നു. പതിയെ ഏട്ടൻ എന്നിൽനിന്ന് ആ വഴുക്കൻകുട്ടനെ ഊരി എടുത്തു. അവൻ ഇറങ്ങിയതിന് പിന്നാലെ ഏട്ടന്റെ കുറച്ചു വീര്യവും ഒഴുകി ഇറങ്ങി. ഏട്ടൻ എന്നെ മലർത്തി കിടത്തി. എന്റെ മുഖമെല്ലാം ഏട്ടൻ ചുംബനംകൊണ്ട് മൂടി.  

"നന്ദൂ.... നിനക്ക് കളയണ്ടേ?"


"ഉം... ഞാൻ പിടിച്ചു കളഞ്ഞോളാം ഹരിയേട്ടാ.... ഏട്ടൻ എന്നെ ഒന്ന് സുഖിപ്പിച്ചു തരുവോ?"

"അതെന്നാടാ നീ അങ്ങനെ പറയുന്നേ.... ഇനി നമുക്ക് രണ്ടാൾക്കും സുഖിക്കാമെന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞത് വെറുതെയല്ല. "


ഏട്ടൻ എന്റെ അരക്കെട്ടിലേക്ക് പതിയെ മുഖം അമർത്തി. എന്റെ തളർന്നു കിടക്കുന്ന കുഞ്ഞൂട്ടനെ വായിലേക്ക് കയറ്റി ഏട്ടൻ ഈമ്പി ഉറിഞ്ചി എടുക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ കുഞ്ഞൂട്ടൻ പതിയെ വലിപ്പംവെച്ചു വരാൻ തുടങ്ങി. പതിയെ അവൻ ഏട്ടന്റെ വായിലിരുന്നു വലുതാവാൻ തുടങ്ങി. 

ഞാൻ അമ്പരന്ന് പോയി. ഇത്രയും ടോപ് ആയിട്ടില്ല സ്ട്രൈറ് ആയിട്ടുള്ള ഹരിയേട്ടൻ എന്റെ ലഗാൻ ചപ്പി എന്നെ സുഖിപ്പിക്കുമെന്ന് സ്വപ്നത്തിൽ പോലും ഞാൻ കരുതിയിരുന്നില്ല. എന്ത് ലാളനകൾ കൊടുത്താണ് ഏട്ടൻ എന്റെ ലഗാനെ ചപ്പി എടുത്തു ആസ്വദിക്കുന്നത്...


"ഉം..... ഉം..... ഗ്ലപ് ഗ്ലപ്..."

ഏട്ടന്റെ ചപ്പലിന്റെ ശബ്ദം കേട്ട് എനിക്ക് സുഖം കൂടി വരാൻ തുടങ്ങി. ഏട്ടന്റെ വായിൽ നല്ല ചൂട്. വഴുക്കൻ തുപ്പലിൽ കുളിച് അവനങ്ങനെ ഹരിയേട്ടന്റെ വായിൽ കയറിയിറങ്ങി സുഖിക്കുകയാണ്. പതിയെ ഞാൻ ഹരിയേട്ടനെ എനിക്ക് അഭിമുഖമായി തിരിച്ചു കിടത്തി. ഇപ്പൊ ഞങ്ങൾ 69 പൊസിഷനിൽ കിടക്കുനയാണ്. ഞാൻ അങ്കം കഴിഞ്ഞു തളർന്നു കിടക്കുന്ന ഏട്ടന്റെ ലഗാനെ പിടുത്തമിട്ടു. അവൻ ഒരു ജെല്ലിപോലെ പാതിവളർന്നു കിടക്കുകയാണ്. ഞാൻ അവനെ വീണ്ടും വായിലേക്ക് കയറ്റി എന്റെ അരക്കെട്ടിലെ സുഖംകൊണ്ട് ഞാൻ അവനെ കൊതിയോടെ ഈമ്പി എടുക്കാൻതുടങ്ങി. എന്റെ ചപ്പൽ കൊണ്ട് അവൻ വീണ്ടും വലുതായി വരുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു.


ആക്കാശത്തെ അമ്പിളിമാമൻ ഞങ്ങളുടെ കളി കാണാൻ അല്പം കൂടി വെളിച്ചം പരത്തിവിട്ടു. കുണ്ണ ഊമ്പുന്നതിനൊപ്പം ഏട്ടന്റെ കാലുകൾ അകത്തി പൊക്കി വെച്ച് ഞാൻ ഏട്ടന്റെ മലദ്വാരത്തിലേക്ക് എന്റെ മുഖം അടുപ്പിച്ചു നാവുകൊണ്ട് അവിടമാകെ നക്കാൻ തുടങ്ങി. വിയർപ്പിന്റെയും മറ്റെന്തിന്റെയും ഒക്കെ മണം എന്റെ മൂക്കിലേക്ക് അടിച്ചുകയറി. ഞാൻ അവിടെ നാവുകൊണ്ടുള്ള എന്റെ ജോലി തുടർന്നുകൊണ്ടിരുന്നു. ഏട്ടനും എന്റെ അരക്കെട്ട് തിന്നൽ തുടർന്ന്. അൽപ നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും എനിക്ക് ശരീരം വലിഞ്ഞു മുറുകുന്ന പോലെ അനുഭവപ്പെട്ടു. ഞാൻ ഏട്ടന്റെ കുണ്ടിയിൽ നിന്നും മുഖം ഉയർത്തി ഏട്ടനെ നോക്കി.


"ഏട്ടാ.. എനിക്കിപ്പോ വരും.... മതി പിടിച്ചുകളയ്‌...."


"ഉം....."

ഏട്ടൻ ഒന്ന് ഇരുത്തിമൂളി. ഞാൻ അത് വിശ്വസിച്ചു വീണ്ടും ഏട്ടന്റെ കുണ്ണ ചപ്പിവലിച്ചു. ഏട്ടന്റെ മാംസം ഞാൻ ഇഷ്ടത്തോടെ നക്കി തുടച്ചു വീണ്ടും വീണ്ടും ചപ്പികൊണ്ടേയിരുന്നു. എന്റെ കെട്ട്നൂലുകൾ ഓരോന്നായി പൊട്ടാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. എന്റെ രസമുകുളങ്ങൾ കെട്ട് പൊട്ടിച്ചുകൊണ്ട് എന്നിലെ സുഖത്തിന്റെ അനുഭൂതികളെ നവവർണങ്ങൾ വിരിയിച്ചുകൊണ്ട് പൊട്ടിത്തെറിച്ചു. ആദ്യമായാണ് എനിക്ക് ഇത്രധികം സുഖം അനുഭവപ്പെടുന്നത്. ഞാൻ അറിഞ്ഞു, എന്റെ രസമുകുളങ്ങൾ ഒഴുക്കിയ ആ കട്ടിപ്പാല് ഒഴുകി എത്തിയിരിക്കുന്നത് ഹരിയേട്ടന്റെ വായ്ക്കുള്ളിലേക്ക് ആണെന്ന്. ഞാൻ ഏട്ടനെ തടയാൻ ശ്രമിച്ചു. ഏട്ടൻ എന്റെ കരങ്ങളെ തടഞ്ഞുവെച്ചു. ആ പാൽ മുഴുവനും ഏട്ടൻ വലിച്ചെടുത്തു അപ്പോഴേക്കും ഏട്ടനും രണ്ടാമത് പാല് ഒഴുക്കിയിരുന്നു. അതും എന്റെ വായിലേക്ക്. ഞാൻ അത് മുഴുവനും കുടിച്ചിറക്കി. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് ഹരിയേട്ടനെ ഒന്ന് നോക്കി. ഏട്ടൻ എനിക്ക് അടുത്തേക്ക് എഴുന്നേറ്റിരുന്നു. എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി. മുഖം എന്റെ ചെവിക്ക് അടുത്തേക്ക് കൊണ്ടുവന്നു.

"ഗ്ലും."

ഞാൻ ഞെട്ടി. എന്റെ പാല് ഏട്ടൻ കുടിച്ചിറക്കിയിരിക്കുന്നു.

"എന്നാ ടേസ്റ്റാടാ ചെക്കനെ നിന്റെ പാലിന്? ഇത്ര മധുരം ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല"


ഹരിയേട്ടൻ എന്റെ ചുണ്ടുകളെ വീണ്ടും ചുംബിച്ചു. ഏട്ടന്റെ കട്ടി മീശകളിൽ പടർന്നിരുന്ന എന്റെ പാല് എന്റെ മേൽചുണ്ടുകളിൽ പറ്റി. ഞാൻ അതൊന്ന് നക്കി രുചിച്ചു. ഞങ്ങൾ കുറച്ചു നേരം കൂടി അങ്ങനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു അവിടെ ഇരുന്നു. പെട്ടന്ന് ഏട്ടന്റെ മൊബൈൽ വൈബ്രേഷൻ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഏട്ടൻ ഫോണെടുത്തു നോക്കി. 

"ശ്ശ്...."

ഏട്ടൻ എന്റെ വായ പൊത്തിപ്പിടിച്ചു. 

"ഹലോ.... അനീ...."

"ദേ ഒരു പതിനഞ്ച് മിനിറ്റ്. ഞാൻ ഒന്ന് വീടുവരെ വന്നതാ... ഇപ്പൊ എത്താം."

ഏട്ടൻ ഫോൺ കട്ട്‌ ചെയ്തു. എന്നെ നോക്കി.

"പോകാം?"

"ഉം...."

ഞങ്ങൾ എഴുന്നേറ്റ്. ഏട്ടൻ പായയും ലുങ്കിയും മടക്കി പഴയ സ്ഥാനത്ത് വെച്ചു. അഴിഞ്ഞെറിഞ്ഞ വസ്ത്രങ്ങൾ വാരിചുറ്റി ഞങ്ങൾ മുകളിലേക്ക് കയറി ബൈക്കിന്റെ അടുത്തെത്തി. 

"നിന്റെ നമ്പർ പറയ്‌..."

ഏട്ടൻ മൊബൈൽ എടുത്തു എന്നെ നോക്കി.

"നയൻ ഫൈവ് ടു സിക്സ് "

9526

ഏട്ടൻ ഡയൽ ചെയ്തു.

ബാക്കി നമ്പറും കൂടി പറഞ്ഞു കൊടുത്തു. ഏട്ടൻ അതും ഡയൽ ചെയ്തു. ഞങ്ങൾ ബൈക്കിൽ കയറി. ഏട്ടൻ അമ്പലത്തിന്റെ മുന്നിൽ എന്നെ ഇറക്കി. 

"പരിപാടി കാണാൻ നിക്കുന്നോ നീയ്യ്?"

"ആഹ് നിക്കുന്നുണ്ട്."

"ഉം.... തുടങ്ങാറാകുമ്പോ കമ്മിറ്റി ഓഫീസിന്റെ അടുത്തേക്ക് വാ. നമുക്ക് ഒരുമിച്ചു അവിടിരുന്നു കാണാം. "

ഹരിയേട്ടൻ എന്നെ നോക്കി മീശ പിരിച്ചു. എന്നിട്ട് വണ്ടിയിൽ കമ്മിറ്റി ഓഫീസിലേക്ക് പോയി.  

രാത്രി പരിപാടി തുടങ്ങി. കമ്മിറ്റി ഓഫീസിൽ ഇരുന്നു ഞങ്ങൾ പരിപാടികൾ കണ്ടു. ഇടയ്ക്ക് ഏട്ടൻ എന്നെ നോക്കുകയും ഞാൻ നോക്കുമ്പോ കണ്ണിറുക്കി കാണിക്കുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. പ്രോഗ്രാം കഴിഞ്ഞിട്ട് ഞാൻ യാത്ര പറഞ്ഞു എന്റെ വണ്ടിയിൽ വീട്ടിലേക്ക് പോന്നു. 


അന്ന് മുതൽ ഹരിയേട്ടൻ എന്റെത് മാത്രമായി. ഞാൻ ഹരിയേട്ടന്റെയും. എല്ലാ വർഷവും ഞങ്ങൾ ആദ്യം കളിച്ച ആ സ്ഥലത്ത് പോയി കളിക്കും. ഇപ്പൊ ഹരിയേട്ടൻ പോലീസിൽ ആണ്. psc എഴുതി കിട്ടിയ ജോലിയാണ്. ഞാനും എക്സാം ഒക്കെ എഴുതുന്നുണ്ട്.. ഒന്നുരണ്ട് ലിസ്റ്റിൽ ഉണ്ട്. ഇപ്പഴും ഹരിയേട്ടൻ ലീവിന് നാട്ടിൽ വരുമ്പോ ആദ്യം കാണാൻ വരുന്നത് എന്നെയാണ്. എല്ലാദിവസവും വിളിക്കും. ഒരാഴ്ച ആയിട്ട് ഹരിയേട്ടന് കല്യാണം തീരുമാനിച്ചിരിക്കുകയാണ്. കല്യാണം കഴിയുന്നത് വരെ ഞാൻ ഹരിയേട്ടനോടൊപ്പം ഉണ്ടാവും. പിന്നെ ഞാൻ ആ ജീവിതത്തിലേക്ക് പോകില്ല. നല്ലൊരു ഫ്രണ്ട് ആയി, ഒരു അനിയനായി കൂടെ കാണും. പക്ഷെ മറ്റൊരാളെ എന്റെ ജീവിതത്തിലേക്ക് ക്ഷണിക്കാൻ എനിക്കാവില്ല. എന്റെ ഉള്ളിൽ പാല് നിറച്ച ഹരിയേട്ടൻ തന്നെ ആണ് എന്നും അതിന് അവകാശി.

(അവസാനിച്ചു.)

മനുലാൽമനു


No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...