10 May 2024

🔞നിനച്ചിരിക്കാതെ വന്ന അതിഥി..

അബ്ദു 

ഇന്ന് ശനിയാഴ്ച. പൊതുവെ ശനിയും ഞായറും എന്നെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം തിരക്കുകുറഞ്ഞ ദിവസങ്ങളാണ്, പ്രത്യേകിച്ചു ഞായർ. കടയിൽ തിരക്കില്ലാത്ത കാരണം ബ്ലോഗിലെ കുണ്ടൻ കഥകൾ വായിച്ചോ കുത്തു വീഡിയോ കണ്ടോ സ്വയം മൂപ്പിച്ചു ആകെ കഴപ്പു മൂത്തു ഇരിക്കുകയാകും മിക്കവാറും ഈ ദിവസങ്ങളിൽ ഞാൻ. അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഏതെങ്കിലും ആവശ്യത്തിന് കടയിൽ വരുന്നവരെ ഒന്നു തൊട്ടു തഴുകാൻ കിട്ടുന്ന ഒരു അവസരവും ഞാൻ പാഴാക്കില്ല. ഉള്ളത് പറയാലോ വലിയ സ്ട്രൈറ് എന്നൊക്കെ സ്വയം ഉദ്ഘോഷിക്കുന്ന, പൊതു മധ്യത്തിൽ gays നെ ഒക്കെ വലിയ പുച്ഛത്തോടെ കാണുന്ന പല വലിയ ഡയലോഗ് പുരുഷന്മാരും സ്ഥലവും സൗകര്യവും ഒത്തുവന്നാൽ മറ്റൊരാണിന്റെ മുന്നിൽ തുണിഉരിയാൻ ഒരു മടിയും ഇല്ലെന്ന സത്യം ഞാൻ തന്നെ അനുഭവങ്ങളിലൂടെ ഒരുപാടു മനസിലാക്കിയതാണ്. അന്തരീക്ഷം ഓക്കേ ആണെങ്കിൽ മർമ്മത്ത് ഒരു തലോടൽ മാത്രം മതി 90% പുരുഷന്മാരും പൂച്ചയെപ്പോലെ പതുങ്ങി നിന്നുതരും. നമുക്ക് അല്പം ധൈര്യം ഉണ്ടാകണം എന്നു മാത്രം.. 

ഇന്ന് ഏകദേശം ഒരു മണിക്കൂർ മുൻപ് മെലിഞ്ഞു നീണ്ട ഒരു യുവാവ് കടയിലേക്ക് കയറി വന്നു. ഏകദേശം 26 വയസ്സ് ഉണ്ടാകും. തികച്ചും അലസമായ വേഷം. ഇളം നീല ജീനും കൈകൾ മുട്ടോളം മടക്കിവച്ച കരിം പച്ച നിറത്തിലെ അയഞ്ഞ ഷർട്ടും. മുഖത്തേക്കാൾ വലിയ കണ്ണടയും അലസമായ നീണ്ട മുടിയും. കൈത്തണ്ടയിലെ ടാറ്റുവും ആകെ കൂടി ഒരു അലസ ഭാവം. ഈ അലസഭാവം തന്നെ ആയിരുന്നു അയാളുടെ ഭംഗി. അയാൾക്ക് വേണ്ട സാധനം തിരഞ്ഞു കണ്ടുപിടിക്കാൻ അല്പം ഞാൻ ബുദ്ധിമുട്ടിയെങ്കിലും പുള്ളി പലയിടത്തും തിരഞ്ഞു കിട്ടാതെ വന്ന സാധനം ഇവിടെ കിട്ടിയതിൽ ഒരു പ്രത്യേക സന്തോഷം ആ മുഖത്ത് ഞാൻ കണ്ടു. തിരച്ചിലിനിടയിൽ അടുത്തു നിന്ന അയാളുടെ മർമ്മത്തിൽ പല തവണ അറിയാതെ പോലെ ടച്ച്‌ ചെയ്യാൻ കിട്ടിയ ഒരു അവസരവും ഞാൻ കളഞ്ഞില്ല. ഇടക് ഉള്ളിലെ കടക്കോലിന്റെ ഉറപ്പ് കൂടി വന്നതും ഞാൻ അറിഞ്ഞു. സാധനം കൈമാറി ക്യാഷ് വാങ്ങുമ്പോഴും ഞങ്ങളുടെ കണ്ണുകളിൽ പരസ്പരം പിരിഞ്ഞു പോകാൻ കഴിയാത്ത പോലെ ഒരു വികാരം അലയടിച്ചു നിന്നു. 

"ചേട്ടനു തിരക്കുണ്ടോ..?"
ഞാൻ ചോദിച്ചു. 

"ഏയ്‌.. തിരക്കൊന്നുമില്ല.. എന്തെ..?"

അങ്ങനെ ചോദിക്കുമ്പോഴും ഉള്ളിൽ എന്തൊക്കയോ ആഗ്രഹങ്ങൾ അയാളുടെ തിളച്ചു നിൽക്കുന്നത് ഞാൻ ആ കണ്ണുകളിൽ കണ്ടു. 
ഞാൻ ഒന്ന് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അയാളുടെ മർമ്മത്തിൽ അമർത്തിയൊന്നു പിടിച്ചു. ഉള്ളിലെ കടക്കോലിന്റെ കരുത്ത് ചോർന്നു പോകാതെ ഇപ്പോഴും പഴയ പോലെ തന്നെയുണ്ട്. ഞാൻ നേരിട്ട് പിടിച്ചിട്ടും അയാൾ ശാന്തമായി എനിക്ക് അനുകൂലമായി നിന്നു. 

"കളയണോ..?" 

"ഇപ്പൊ വേണ്ട.."

കൊള്ളാം.. ഈ ചേട്ടൻ ഒരു മിടുക്കൻ തന്നെ.. അതായത് ഇപ്പൊ വേണ്ടന്നെ ഉള്ളൂ, പിന്നെ ആയാൽ കുഴപ്പമില്ലത്രേ.. ഏതായാലും എനിക്ക് ആശ്വാസമായി. ഇനി എന്തും വരട്ടെയെന്ന് കരുതി ജീൻസിന്റെ പുറത്തു കൂടി ഞാൻ കൈകൾ വീണ്ടും വീണ്ടും അമർത്തി. ഷഡ്ഢിയുടെയും, ജീൻസിന്റെയും ഉള്ളിൽ കിടന്നു അയാളുടെ കഴകോൽ വീർപ്പുമുട്ടുന്നത് എന്റെ കൈയിൽ നന്നായി ഫീൽ ചെയ്തു. ജീൻസിന്റെ ഉള്ളിൽ കുഞ്ഞൻ നന്നായി വൈബ്രേറ്റ് ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. മെല്ലെ ഞാൻ സിബ്ബ് ഊരാൻ തുടങ്ങി.  

"ടാ വേണ്ട. ഇവനെ പുറത്തിറക്കാൻ കുറച്ചു ബുദ്ധിമുട്ട് ആണ്. നീ വേണേ ഇങ്ങനെ പുറത്തു കൂടി പിടിച്ചോ..."

അയാളുടെ മറുപടി എന്നെ നിരാശപ്പെടുത്തിയെങ്കിലും കുണ്ണ തഴുകലിൽ നിന്നും ഞാൻ പിന്മാറിയില്ല. കുറേ നേരം ഇങ്ങനെ തഴുകിയ ഞാൻ അയാളോട് പറഞ്ഞു- 
"ചേട്ടാ നിങ്ങൾ തന്നെ എടുത്തു പുറത്തിട്ടോ. എനിക്കിതൊന്നു പിടിച്ചാൽ മാത്രം മതി.."

എന്റെ ദയനീയ അപേക്ഷ കേട്ടിട്ടോ, അതോ സാധനം കുലച്ചു കഴപ്പ് മൂത്തിട്ടോ അയാൾ വശത്തെ കർട്ടന്റെ ഭാഗത്തേക്ക്‌ നോക്കി. 

"ഞാൻ അതിന്റെ (കർട്ടന്റെ) മറവിലേക്ക് നിൽക്കാം. നീ വേഗം പിടിച്ചു
നോക്കിക്കോ..' 

അയാൾ നേരെ കർട്ടന്റെ ബാക്കിലേക്കു പോയി. ഞാൻ പെട്ടന്ന് ഡോർ അടക്കാനൊന്നും നിന്നില്ല. എങ്ങനെയെങ്കിലും ആ ചുള്ളന്റെ പഴം ഒന്നു കാണാനും അവന്റെ ചൂട് എന്റെ കൈയിൽ അനുഭവിക്കുനാനും ഉള്ള കൊതിയായിരുന്നു അപ്പോൾ. അയാൾ ബെൽറ്റ് അഴിച്ചു, സിബ്ബ് ഊരി ടൈറ്റ് ജീൻസ് താഴ്ത്തി, പിന്നെ വള്ളിക്കൊണ്ട് കെട്ടിപൂട്ടിയ ബർമുഡയും ഊരി. അയാൾ പറഞ്ഞത് സത്യമായിരുന്നു അയാളുടെ കുണ്ണ അതിൽ നിന്നും പുറത്തേക്ക് ഇടാൻ നന്നായി കഷ്ടപ്പെടേണ്ടി വന്നു. ബർമുഡയും താഴ്ത്തി കുണ്ണ പുറത്തേക്ക് ഇട്ടപ്പോൾ ഞാൻ ശരിക്കും ഞെട്ടി. നല്ല അടിപൊളി ഒത്ത വണ്ണമുള്ള വലിയ ഒരു നേന്ത്രപഴം. വെറുതെയല്ല അയാൾ കുണ്ണ പുറത്തേക്ക് എടുക്കാൻ കഷ്ട്ടപെട്ടത്. വെട്ടിയോതുക്കിയ രോമകാട്ടിൽ വളവില്ലാതെ ഒരേ വലിപ്പത്തിൽ കുലച്ചു നിൽക്കുന്ന ഒത്ത പുരുഷലിംഗം. ഞാൻ ഒരു നിമിഷം ആ മനോഹരരൂപം കണ്ണു നിറയെ കോരി നിറച്ചു. ഒത്തു കിട്ടുന്ന അവസരങ്ങൾ ഒന്നും പാഴാക്കരുത്തല്ലോ, പിന്നെ മറ്റോന്നും ഞാൻ ആലോചില്ല. കൈകൊണ്ട് പിടിക്കാൻ നിൽക്കാതെ മുന്നിൽ നേരെ മുട്ട് കുത്തി ഇരുന്ന് ആ വലിയ നേന്ത്രപ്പഴം ഞാൻ വായിലാക്കി. അയാളുടെ പഴം അപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ വായിലാക്കുമെന്ന് അയാൾ സ്വപ്നത്തിൽ പോലും കരുതിയിട്ടുണ്ടാവില്ല. ഞാൻ അയാളോട് കർട്ടന്റെ ഗ്യാപ്പിൽ കൂടി ആരെങ്കിലും വരുന്നുണ്ടോ എന്ന് നോക്കാൻ പറഞ്ഞു. എന്നിട്ട് വായ നന്നായി തുറന്നു ആ പഴം ഞാൻ കട വരെ വായിലേക്ക് ഇറക്കി പതിയെ ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ വായുടെ നേർത്ത ചൂടിൽ അയാളുടെ ലിംഗം ഒന്നുകൂടി ഉറപ്പ് വന്നപോലെ എനിക്ക് തോന്നി. ഇടക്ക് അയാൾ പുറത്തേക്ക് നോക്കുന്നുണ്ടോ എന്ന് അറിയാൻ ഞാൻ ആ പഴം വായിൽ വച്ചുകൊണ്ടു തന്നെ മുഖം ഉയർത്തി നോക്കി. എന്നാൽ അയാൾ, അയാളുടെ അണ്ടി എന്റെ വായിലേക്ക് കയറി ഇറങ്ങുന്ന മനോഹര ദൃശ്യം കണ്ടു സ്വയം നിർവൃതി കൊള്ളുകയായിരുന്നു.

"ചേട്ടാ.. പുറത്തേക്ക് ഒന്നു ശ്രദ്ധിക്കണേ.."
ഞാൻ വീണ്ടും അയാളെ ഓർമിപ്പിച്ചു.

 ഞാൻ പറയുമ്പോൾ മാത്രം അയാൾ പുറത്തേക്ക് ഒന്നു നോക്കും പിന്നെ വീണ്ടും പഴയ പോലെത്തന്നെ.
ആരെങ്കിലും കയറി വന്നാൽ.. ഞാൻ ഇങ്ങനെ കുണ്ണ ഊമ്പുന്നത് കണ്ടാൽ.. എന്താകും എന്റെ സ്ഥിതി..? ഉള്ളിൽ ചെറിയ ഒരു അങ്കലാപ്പ്.. ഞാൻ അയാളെ വീണ്ടും ഓർമ്മിപ്പിച്ചു. അഞ്ചാറു പ്രാവശ്യം ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞപ്പോൾ അയാൾ ഉള്ളത് എന്നോടു തുറന്നു പറഞ്ഞു. 
"ടാ മൈരേ.. നീ ഇങ്ങനെ കുണ്ണ ഊമ്പുമ്പോൾ എങ്ങനെയാടാ ഞാൻ പുറത്തേക്ക് നോക്കുന്നത്.. അതും ഇത്ര സൂപ്പറായിട്ടു നീ വായിച്ചു തരുമ്പോൾ.. നിന്റെ ഈ വായനയുണ്ടല്ലോ, അത് കാണാൻ തന്നെ എന്ത് രസമാണന്നോ.."

അതോടെ ഒന്നെനിക്ക് മനസിലായി. നമ്മുടെ സുരക്ഷ നമ്മൾ തന്നെ ശ്രദ്ധിക്കണം. എങ്കിലും ഈ കോൽ കടഞ്ഞു പാൽ എടുക്കാതെ ഇയാളെ വിടാനും പറ്റില്ലല്ലോ.. പിന്നെ ഊമ്പുന്നതിനിടക്ക് ഞാൻ തന്നെ പുറത്തേക്ക് ശ്രദ്ധിക്കാൻ തുടങ്ങി..

 എന്റെ ഊമ്പൽ ഞാൻ ചിലപ്പോൾ സ്പീഡ് കൂട്ടിയും കുറച്ചും, പതുകെ പഴം തൊലിച്ചു മുഴുവനായും അണ്ണാക്കിലേക്ക് ഇറക്കിയും ഒക്കെ അയാളെ ഞാൻ സ്വർഗ്ഗം കാണിച്ചു.. അധികം വൈകാതെ അയാൾ പാൽ ചുരത്താൻ ഒരുങ്ങി തുടങ്ങി. 

"ടാ.... എനിക്ക് പോകാൻ ആയി വരുന്നു.. ആഹ്.."
അയാൾ പെരുവിരൽ ഊന്നി ഒന്നുയർന്നു. 

ഇനി എന്റെ കഴിവ് പൂർണമായി തെളിയിക്കാനുള്ള ഊഴം എത്തിയിരിക്കുന്നു. ഞാൻ ആ നേന്ത്രപഴം എന്റെ അരമുള്ള നാവിനാൽ ഒന്നുഴിഞ്ഞു മുഴുവനും തൊണ്ടകുഴിവരെ ഇറക്കി കോലുമുട്ടായി പോലെ ഉറിഞ്ചി കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. മെല്ലെ മെല്ലെ എന്റെ ഊമ്പലിന്റെ താളം മുറുകി മുറുകി വന്നു. ഒടുവിൽ ഞാൻ പഴം ഊമ്പി അണ്ണാക്കിലേക്ക് ഇറക്കിയതും ആ.....ഹ്.... എന്ന വിളിയോടെ അയാൾ ചൂട് കുണ്ണ പാൽ എന്റെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് ചീറ്റിച്ചു. അയാളുടെ കഴകോൽ പല തവണ വെട്ടി വിറച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ വായിൽ കൊഴുത്ത കുണ്ണ പാൽ ഒഴുക്കി.. അറിയാതെ തന്നെ കുറച്ചു പാൽ എന്റെ തൊണ്ട കുഴിയിലേക്ക് ഒഴുകി പോയി. കുറച്ചു ഞാൻ രുചി അറിഞ്ഞു തന്നെ ഇറക്കി. നല്ല ടേസ്റ്റ്... പിന്നെ ഒന്നും ആലോചില്ല. വാ നിറഞ്ഞുനിന്ന ആ കൊഴുത്ത രുചിയുള്ള കുണ്ണ പാൽ മുഴുവൻ ഞാൻ കുടിച്ചിറക്കി. കുണ്ണ വായിൽ വെച്ചുകൊണ്ടു തന്നെയാണ് ഞാൻ പാൽ മുഴുവൻ കുടിച്ചത്. അത് കൊണ്ടു തന്നെ ആ പാൽ മുഴുവൻ ഉള്ളിൽ ഇറങ്ങി പോയത് അയാൾ അറിഞ്ഞില്ല. അയാൾ വാഷ് ബെസനിൽ കുണ്ണ കഴുകി വന്നപ്പോഴേക്കും ഞാൻ വാ കഴുകാൻ പോയി. വാ കഴുകി വന്ന എന്നോട് പറഞ്ഞു, 
"നീ വാ കഴുകാതെ ആദ്യം ഇരുന്നപ്പോൾ ഞാൻ കരുതി എന്റെ പാൽ മുഴുവൻ നീ കുടിച്ചിട്ടുണ്ടാകുമെന്ന്.."
അയാൾ എന്നെ നോക്കി കണ്ണിറുക്കികൊണ്ടു ബർമുഡയുടെ വള്ളി നന്നായി വലിച്ചു കെട്ടി.  
"നല്ലോണം പാൽ ഉണ്ടായി കാണും.. അടിച്ചു കളഞ്ഞിട്ട് രണ്ടു മൂന്നു ദിവസം ആയി. ആദ്യമായിട്ടാ എന്റെ ചെക്കൻ ഇത്രയും സുഖിച്ചു പാൽ ചീറ്റിയത്. ശരിക്കും ഞാൻ തന്നെ തളർന്ന പോലെ.."
അയാൾ എന്റെ തലയിൽ ഒന്ന് തലോടി. 
അയാളുടെ ധാരണ പാൽ മൊത്തം ഞാൻ തുപ്പി കളഞ്ഞെന്നാണ്. ഇത്രക്കും നല്ല കട്ടി പാൽ, അതും നല്ല ടേസ്റ്റ് ഉള്ള പാൽ വെറുതെ വേസ്റ്റ് ആക്കി കളയാൻ ഞാൻ എന്താ മണ്ടനാണോ..?

അയാൾ ഡ്രസ്സ്‌ ഒക്കെ നേരെയാക്കി പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങി. 
"എന്നാലും നീ ഇങ്ങനെ ഇത്രയും സൂപ്പർ ആയി വായിക്കുമെന്ന് ഒരിക്കലും കരുതിയില്ല..."
ഉള്ളിലെ സന്തോഷം അയാൾക്ക് പറഞ്ഞിട്ടും പറഞ്ഞിട്ടും മതിയായില്ല എന്നു തോന്നി.  
"ഞാൻ ഇപ്പോൾ എറണാകുളത്ത് വർക്കിനു പോകുവാ. ഇനി ഇതുവഴി വരുമ്പോൾ ഉറപ്പായും ഇവിടെ ഞാൻ കയറും. നിനക്ക് ബുദ്ധിമുട്ട് ഇല്ലല്ലോ..?"
ഞാൻ മറുപടി പറയാതെ ചിരിച്ചു കൊണ്ടു തല കുലുക്കി. പരസ്പരം നമ്പർ കൈമാറി അയാൾ നടന്നകന്നു. 

15/06/24

No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...