24 May 2024

🔞 അവിട്ടത്തിൽ പൊട്ടിയ അമിട്ട്...

 Ankith Akku

     2023 ആഗസ്റ്റ് 30 - എനിക്ക് അപ്രതീക്ഷിതമായി കിട്ടിയ ഒരു കളി. ഇങ്ങനെ ഒന്ന് നടക്കുമെന്ന് ഒരിക്കലും കരുതിയിരുന്നില്ല. എന്നാൽ പോലും എൻ്റെ നായകനെ ഓർത്ത് ഒരുപാട് രാത്രികൾ ഞാൻ എൻ്റെ കുട്ടനെ ഉണർത്തിയിട്ടുണ്ട്. ഇനി കഥയിലേക്ക് കടക്കാം.
 
     Covid ഒക്കെ കഴിഞ്ഞ് ഓണപരിപാടികൾ ഒക്കെ ഈ വർഷം മുതൽ നാട്ടിൽ കൊഴുത്തു വന്നു. ഓണം അടുക്കുന്നതിന് മുന്നേ തന്നെ നാട്ടിൽ ഓരോ പരിപാടികൾ ആരംഭിച്ചു. മഴയുത്സവം എന്ന പേരിൽ ചെളിയിൽ ഉള്ള game ഇൽ പങ്കെടുക്കാൻ ആണ് ഞാനും പോയത്. അവിടെ വെച്ചാണ് അനീഷ് ഏട്ടനും ആയി കൂടുതൽ കമ്പനി ആയത്. പുള്ളി ഒരു ആർമി ഓഫീസർ ആണ്. ലീവിന് വന്നതാണ്. എൻ്റെ വീടിൻ്റെ അടുത്ത് തന്നെയാണ് താമസം. അനീഷ് ഏട്ടൻ്റെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു രണ്ട് കുട്ടികൾ ഉണ്ട്. പട്ടാളത്തിൽ ആയത് കൊണ്ട് തന്നെ നല്ല ഫിറ്റ് ബോഡി ആണ്. കാണാനും അടിപൊളി ആണ്.
 
     പണ്ടൊക്കെ അനീഷേട്ടനെ കണ്ടാൽ ചെറുതായി സംസാരിക്കും എന്നല്ലാതെ കൂടുതൽ കമ്പനി ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ഓണപരിപാടിക്ക് പോയപ്പോൾ പുള്ളി അവിടെ നിൽക്കുന്നുണ്ട്. എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ പുള്ളി കൈ കൊണ്ട് വീശി കാണിച്ചു. ഞാൻ നേരെ പുള്ളിയുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു. 
 
"എന്താടാ അങ്കി നീ ആകെ മാറിപോയല്ലോ"
 
"ഏയ്, അത് അനീഷേട്ടന് തൊന്നുന്നതാ.. പക്ഷേ അനീഷേട്ടൻ ഒന്ന് കൂടി ഫിറ്റ് ആയി.."
എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ പുള്ളിയുടെ വയറ്റിൽ ഇടിച്ചു. 
 
അനീഷേട്ടൻ എൻ്റെ തോളിൽ കയ്യിട്ടു നിന്നു. ഇടയ്ക്ക് പുള്ളി എൻ്റെ മുലയിൽ ചെറുതായി തടവുകയും പിടിക്കുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ അതൊന്നും കാര്യമായി എടുത്തില്ല. ഞാനും പരിപാടികളിൽ പങ്കെടുത്തിരുന്നു. പില്ലോ fighting. ചെളിക്ക് നടുവിൽ ആയിട്ടാണ് എല്ലാം സെറ്റ് ചെയ്ത് വെച്ചിരുന്നത്. വീഴുന്നവരെ പിടിക്കാൻ താഴെ ചേട്ടന്മാർ നിന്നിരുന്നു. എനിക്ക് താഴെ അനീഷേട്ടൻ ആണ് നിന്നത്. പുള്ളി അത് മനപൂർവ്വം ചെയ്തത് ആണെന്ന് പിന്നീട് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. game ഇൽ  first round ഞാൻ ജയിച്ചു. എന്നെ താഴെ ഇറക്കാൻ ആയി അനീഷേട്ടൻ എന്നെ പിടിച്ചു. പുള്ളി എൻ്റെ കുണ്ടിയിൽ പിടിച്ച് താഴെ ഇറക്കി. പുള്ളി അപ്പോൾ എൻ്റെ കുണ്ടി നല്ലപോലെ അമർത്തി പിടിച്ചിരുന്നു. അതിൽ തന്നെ എനിക്ക് മനസ്സിലായി അനീഷേട്ടന് എന്തോ താൽപര്യം ഉണ്ടെന്ന്. പിന്നത്തെ റൗണ്ട് ഇൽ ഞാൻ ഔട്ട് ആയി. എന്നെ വീണ്ടും പുള്ളി കുണ്ടിക്ക് പിടിച്ച് ഇറക്കുമ്പോൾ ഞാൻ മനപൂർവ്വം slip ആക്കി പുള്ളിയെയും കൊണ്ട് ചെളിയിൽ വീണു. ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരുടെയും ഡ്രസ്സ് മുഴുവൻ ചെളിയായി. കുളത്തിൽ പോയി കഴുകാം എന്ന് പറഞ്ഞു നമ്മൾ അവിടെ നിന്നും അടുത്തുള്ള കുളത്തിലേക്ക് പോയി. കുളത്തിൽ ചെന്ന് ഞാൻ ചെളി കഴുകി കളയാൻ നോക്കുമ്പോൾ അനീഷേട്ടൻ ഞാൻ ചെയ്തു തരാം എന്ന് പറഞ്ഞു പുള്ളി എൻ്റെ ഡ്രസിലെ ചെളി കഴുകി. എൻ്റെ കുണ്ടിയോക്കെ നല്ലപോലെ പിടിക്കുന്നുണ്ടയിരുന്നു. 
പുള്ളി എൻ്റെ കുണ്ടി പിടിക്കുമ്പോൾ ഞാൻ അറിയാതെ "ആഹ്" എന്ന് പറഞ്ഞു. 
 
" എന്താടാ വേദനിച്ചോ"
 
"ഇല്ല.. ഏട്ടൻ പിടിച്ചപ്പോൾ ഒരു സുഖം"
 
"ആ അത് കാണും. നിൻ്റെ കുണ്ടി അതുപോലെ നല്ല soft അല്ലേ.."
 
"ഒന്ന് പോയെ അനീഷേട്ടാ.."
 
"അല്ലടാ.. സത്യം ആണ് പറഞ്ഞത്. പെണ്ണുങ്ങൾക്ക് പോലും കാണില്ല ഇത് പോലെ സോഫ്റ്റ്കുണ്ടി. നല്ല ആണുങ്ങളുടെ കയ്യിൽ കിട്ടിയാൽ പിന്നെ വിടില്ല.."
ഞാൻ ഇത് കേട്ട് ചിരിച്ചു. 

"ഓഹ്.. ഞാൻ പറഞ്ഞത് സുഖിച്ചല്ലോ നിനക്ക്.."
 
"ഉവ്വ്.. അപ്പോ ഏട്ടൻ്റെ കയ്യിൽ കിട്ടിയാലും മതി അല്ലേ..?"
 
"ഹഹ.. പിന്നല്ലാതെ. കിട്ടിയാ ഞെരിച്ച് ഉടക്കും ഞാൻ.." 
എന്നും പറഞ്ഞ് എൻ്റെ കുണ്ടീയിൽ അമർത്തി  പിടിച്ചു.
 
"വേണ്ട.. ആരെങ്കിലും കാണും.."
ഞാൻ പെട്ടന്ന് കൈ തട്ടി മാറ്റി. 
പിന്നീട് ഞങ്ങൾ ചെളിയോക്കെ വൃത്തിയാക്കി പരിപാടി നടക്കുന്ന സ്ഥലത്തേക്ക് പോയി. 
 
    അന്ന് രാത്രി എനിക്ക് വാട്ട്സ്ആപ്പിൽ അനീഷേട്ടൻ മെസ്സേജ് അയച്ചു.
 
"ഹായ് അങ്കി, ഞാനാണ് അനീഷേട്ടൻ".
 
"എൻ്റെ നമ്പർ എവിടുന്ന് കിട്ടി..?"
 
"അതൊക്കെ ഒപ്പിച്ചു.. ഇപ്പൊ എന്താ പരിപാടി.?"
 
"ഏയ്. ഒന്നുമില്ല"
 
"നിൻ്റെ കയ്യിൽ പിടി ഒക്കെ കഴിഞ്ഞോ.?"
 
അനീഷേട്ടൻ ഇങ്ങനെ ചോദിച്ചത് കേട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് ഉറപ്പായി പുള്ളി എന്നെ വളക്കാൻ ഉള്ള പരിപാടി ആണ് എന്ന്. ഞാൻ അതിനു മറുപടി നൽകി
"ഏയ് ഇല്ല... എട്ടനോ?"
 
"പിന്നെ... ഇന്ന് വീട്ടിൽ എത്തിയ ഉടനെ ഒന്ന് വിട്ടു.."
 
"അതെന്തേ..?"
 
"അതേ ഇന്നൊരു അസ്സൽ നെയ്ക്കുണ്ടി പിടിക്കാൻ കിട്ടി. പിന്നെ അതോർത്തങു  വിട്ടു."
 
എനിക്ക് ചിരി അടക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല, എങ്കിലും ഒന്നും അറിയാത്ത മട്ടിൽ ഞാൻ ഞാൻ ചോദിച്ചു. "അതാരുടെ.?" 
 
"എടാ ചുമ്മാ കളിക്കല്ലെ... നിൻ്റെ നെയ്ക്കുണ്ടി തന്നെ"
 
"എൻ്റെയോ.?"
 
"മം.. ഞാൻ ഡ്യൂട്ടി ചെയ്യുന്നിടത്ത് നിന്നെ പോലെ എത്ര നെയ് ചരക്ക് പിള്ളേരെ  കളിച്ചിട്ടുണ്ട് എന്നറിയാമോ"
അനീഷേട്ടൻ എന്നോട് പച്ചയ്ക് പുള്ളിയുടെ വീരത്വം അവതരിപ്പിച്ചു. ഇത് കേട്ട് എനിക്ക് നല്ല മൂഡ് ആയി. ഞാനും  വെറുതെ വിട്ടില്ല പുള്ളിയെ കൊണ്ട് എന്നെ കളിപ്പിക്കണം എന്ന ഉദ്ദേശത്തോടെ തന്നെ ഞാൻ മെസ്സേജ് ചെയ്തു.
 
"അപ്പോ കിട്ടിയാൽ എന്നേം വിടില്ല അല്ലേ?"
 
"അത് ചോദിക്കാൻ ഉണ്ടോ. നിന്നെ സുഖിപ്പിക്കും ഞാൻ."
 
ഞങ്ങൾ കുറച്ച് നേരം അങ്ങനെ കമ്പി സംസാരിച്ചു.
"ഓണം കഴിഞ്ഞ് നിന്നെ ഒന്ന് ശെരിക്കും കാണണം എനിക്ക്".
ഞാൻ സമ്മതം പറഞ്ഞു.
പിന്നെ ഓണം കഴിയാനുള്ള കാത്തിരിപ്പ് ആയിരുന്നു എനിക്ക്. അതിനിടയിൽ അനീഷേട്ടനും ഞാനും ആയുള്ള കളി ഓർത്ത് വാണം വിടുന്നത് പതിവാക്കി.
 
     അങ്ങനെ തിരുഓണം കഴിഞ്ഞ് പിറ്റേന്ന് അവിട്ടം, എന്നെ അനീഷേട്ടൻ്റെ വീട്ടിലേക്ക് ക്ഷണിച്ചു. ഓണത്തിൻ്റെ അവധിക്ക് പുള്ളിടെ ഭാര്യയും മക്കളും അവരുടെ വീട്ടിൽ പോയിരുന്നു. പുള്ളി തനിച്ച് വീട്ടിൽ. ഞാൻ നേരത്തെ തന്നെ റെഡി ആയി പുള്ളിയുടെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി. അവിടെയെത്തി കോളിംഗ് ബെല്ലടിച്ചു. അനീഷേട്ടൻ വന്നു വാതിൽ തുറന്നു. ഒരു കാവി മുണ്ട് മാത്രം ആണ് വേഷം. എന്നെ കണ്ടയുടനെ ഇടുപ്പിലുടെ കൈയ്യിട്ട് ചേർത്ത് പിടിച്ചു. അകത്തേക്ക് കൊണ്ടുപോയി. പുള്ളി തിരിഞ്ഞ് വാതിൽ ലോക് ചെയ്തു. എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു.
 
"എന്താ പേടിയുണ്ടോ?"
 
"ഏയ്... എന്തിന്?"
 
"എത്ര നാളായി ഈ ഒരു ദിവസത്തിന് ഞാൻ കൊതിക്കുന്നു."
എന്ന് പറഞ്ഞു അനീഷേട്ടൻ എന്നെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു എൻ്റെ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വച്ചു. ഞാൻ ആ ചുംബനം പൂർണമായി സ്വീകരിച്ച് കൊണ്ട് പുള്ളിയെ മുറുകെ പിടിച്ചു.
 
നമ്മൾ രണ്ടുപേരും മുഖത്തോട് മുഖം നോക്കി ഞങ്ങളിലെ കാമാസക്തി അറിയിച്ചു. ഞാൻ അനീഷേട്ടനെ ചേർന്ന് പിടിച്ചു ചുണ്ടിലും നെറ്റിയിലും കവിളിലും ഉമ്മ നൽകി. അനീഷ് ഏട്ടൻ എൻ്റെ വായ്ക്കുള്ളിൽ നാവ് കടത്തി ഇളക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ആ ലഹരിയിൽ മതി മറന്ന്ന് ഏട്ടൻ്റെ പുറത്ത് വിരലുകൾ ഓടിച്ചു. ഞങ്ങൾ ഒരുപാട് നേരം അങ്ങനെ ചുണ്ടുകൾ മാറി മാറി ഊമ്പി വലിച്ചു. എന്നെയും കൊണ്ട് പുള്ളി സെറ്റിയിൽ ഇരുന്നു. ഞാൻ സെറ്റിയിൽ ഇരിക്കാൻ നോക്കുമ്പോൾ പുള്ളി 
"നീ എൻ്റെ മടിയിൽ ഇരുന്ന മതി അങ്കി. നിൻ്റെ വെണ്ണക്കുണ്ടി എൻ്റെ മടിയിൽ വെച്ച് ഇരിക്ക്"എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാൻ അനീഷേട്ടൻ്റെ മടിയിൽ ഇരുന്നു. പുള്ളി എൻ്റെ ടീ ഷർട്ട് അഴിച്ചു. എൻ്റെ ഓരോ മുലയും പിടിച്ച് കശക്കുകയും നക്കുകയും കടിച്ച് വലിക്കുകയും ചെയ്തു. പുള്ളി ഓരോ മുലയും ചപ്പി കുടിച്ചു. ഞാൻ അനീഷേട്ടൻ്റെ മുടി പിടിച്ച് വലിക്കാൻ തുടങ്ങി. എൻ്റെ വികാരം കൂടി കൂടി വന്നു. അനീഷേട്ടൻ നമുക്ക് റൂമിലേക്ക് പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞു എന്നെയും എടുത്തു റൂമിലേക്ക് നടന്നു. റൂമിലെത്തി എന്നെ ബെഡ്ഡിൽ കിടത്തി. എൻ്റെ മുകളിൽ കയറി കിടന്നു. മുലകൾ നക്കി കുടിച്ചു. എൻ്റെ കൈകൾ പൊക്കി വെച്ച് നനുത്ത രോമങ്ങൾ ഉള്ള കക്ഷം നക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ വികാരം മൂത്ത് എന്തൊക്കെയോ പുലമ്പി. പിന്നീട് ഏട്ടൻ താഴേക്ക് വന്നു എൻ്റെ പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ നാവിട്ട് കശക്കി. ആഹ് പ്രയോഗത്തിന് ശേഷം എൻ്റെ ഷോർട്സ് ഊരി എടുത്തു ഷഡ്ഡിയും വലിച്ചൂരി കളഞ്ഞു. എൻ്റെ പൊങ്ങി നിൽക്കുന്ന കുട്ടനെ കയ്യിൽ എടുത്തു ഉമ്മ വെച്ചു. അതിൽ തേൻ ഒഴുകി വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഏട്ടൻ അത് നാവ് കൊണ്ട് നക്കി പിന്നെ തൊലിച്ച് വെച്ച് കുണ്ണ വായിൽ വെച്ച് ഊമ്പി. ഒപ്പം എൻ്റെ ഉണ്ടകൾ കയ്യിൽ വെച്ചു കശക്കി. ഞാൻ സുഖത്തിൻ്റെ പാരമ്യത്തിൽ എത്തി. ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു. എനിക്ക് പാൽ പോകുമെന്ന സ്ഥിതിയിൽ ആയി. ഏട്ടൻ പിന്നെയും ഊമ്പി വലിക്കുക ആണ്. കുട്ടനെ പൂർണ്ണമായി വിഴുങ്ങി. ഞാൻ എനിക്ക് വരാറായി എന്ന് കണ്ട് ഏട്ടനെ മാറ്റാൻ നോക്കി. പുള്ളി വിട്ടില്ല. ഒടുവിൽ എനിക്ക് പിടിച്ച് വെക്കാൻ ആയില്ല. ഞാൻ അനീഷേട്ടൻ്റെ തൊണ്ടയിൽ ആദ്യ അമിട്ട് പൊട്ടിച്ചു. ഒരു സുഖത്തിൻ്റെ അലർച്ചയോടെ ഏട്ടൻ്റെ വായിൽ പാൽ നിറച്ചു. പുള്ളി അത് മുഴുവൻ കുടിച്ച് ഇറക്കി.
അവസാനത്തെ തുള്ളിയും നാവ് കൊണ്ട് നക്കി എടുത്തു. ഞാൻ ബെഡ്ഡിൽ മലർന്നു കിടന്നു. എൻ്റെ ചുണ്ടിൽ ഏട്ടൻ വന്നു ഉമ്മ വെച്ചു. ആഹ് ചൂടു പാൽ രുചി എൻ്റെ ചുണ്ടിൽ പകർന്നു നൽകി. 
 
"എന്താടാ അങ്കി നീ തളർന്നു പോയോ?"
ഞാൻ ഒന്ന് ചിരിച്ചു.
 
ഞാൻ പുള്ളിയെ തിരിച്ചു കിടത്തി. ഏട്ടൻ്റെ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വെച്ചു. താഴേക്ക് ഊർന്നു വന്നു അനീഷേട്ടൻ്റെ മുലക്കണ്ണിൽ കടിച്ചു. ഏട്ടൻ 'സസ്' എന്ന് ഒച്ച വെച്ചു. ഞാൻ പയ്യെപയ്യെ മുല നക്കി. ഒരു മുല പിടിച്ച് ഞെരിക്കുകയും ചെയ്തു. ഏട്ടന് അത് നല്ലപോലെ ഇഷ്ടം ആയി. എന്നെ കൂടുതൽ സ്നേഹത്തോടെ അടുപ്പിച്ചു പിടിച്ചു.
ഞാൻ നക്കുമ്പോൾ ഏട്ടൻ എന്നോട്
"അങ്കി നക്കെടാ എൻ്റെ മുല കുടിക്ക് മുത്തെ വേഗം"എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു.
ഞാൻ കൊറേ നേരം ഏട്ടൻ്റെ മുല കുടിച്ചു. പിന്നെ ഏട്ടൻ്റെ കക്ഷം പൊക്കി മണത്ത് നക്കാൻ തുടങ്ങി. രണ്ടും മാറി മാറി നക്കാൻ തുടങ്ങി. ഏട്ടൻ അപ്പോൾ ഒക്കെ എൻ്റെ മുഖം അവിടെ കൂടുതൽ ഉരച്ചു പിടിച്ചു. പുള്ളി എൻ്റെ പിടിവിട്ട് എഴുന്നേറ്റു എൻ്റെ മുന്നിൽ നിന്നു. ഞാൻ ഏട്ടൻ്റെ മുന്നിൽ മുട്ടു കുത്തി ഇരുന്നു. ഏട്ടൻ ഏട്ടൻ്റെ കാവി ഊരി എറിഞ്ഞു. എൻ്റെ മുന്നിൽ ഏട്ടൻ്റെ ലഗാൻ ആടി കളിക്കുന്നു. ഏട്ടൻ കുണ്ണ എടുത്ത് എൻ്റെ മുഖത്ത് ആദ്യം രണ്ടുവട്ടം അടിച്ചു. ഞാൻ അതിനെ കയ്യിൽ എടുത്തു ഉമ്മ കൊടുത്തു. ഏട്ടൻ്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും തേൻ ഒലിച്ചത് മുഴുവൻ ഞാൻ നക്കി എടുത്തു. ഏട്ടൻ കുണ്ണ തൊലിച്ചു പിടിച്ചു എൻ്റെ വായ തുറന്നു പിടിച്ചു അതിലേക്ക് വെച്ച് തന്നു. ഞാൻ അത് വായിൽ എടുത്തു ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. പിന്നെ പിന്നെ സ്പീഡ് കൂട്ടാൻ തുടങ്ങി. ഏട്ടൻ്റെ മുട്ടകൾ രണ്ടും കയ്യിൽ പിടിച്ച് കശക്കി. ഏട്ടൻ എൻ്റെ മുഖം കുണ്ണയിൽ അടുപ്പിച്ച് വെച്ച് അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഓരോ അടിയിലും കുണ്ണ എൻ്റെ തൊണ്ടയിൽ ഇറങ്ങി ചെന്നു. എനിക്ക് ശ്വാസം കിട്ടാതെ ആയപ്പോൾ പുള്ളി പിടി വിട്ടു. ഞാൻ ശ്വാസം എടുത്തു പിന്നെ ഏട്ടൻ്റെ മുട്ട ഉറിഞ്ചി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി. എൻ്റെ ഉണ്ട ചപ്പലിൽ ഏട്ടൻ സുഖം കൊണ്ട് കുറുകി. ഏട്ടന് പാൽ വരും എന്നായപ്പോൾ എന്നെ തള്ളി മാറ്റി. പിടിച്ചു കമിഴ്ത്തി കിടത്തി. എൻ്റെ നെയ്ക്കുണ്ടി കൈ കൊണ്ട് നല്ലപോലെ അടിച്ച് പതം വരുത്തി. കൂതി പൊളിച്ച് വെച്ചു അതിലേക്ക് മുഖം ആഴ്ത്തി വെച്ചു. പുള്ളി കൂതി തുളയിൽ നക്കാൻ തുടങ്ങി. തുളയിൽ നാവിട്ട് എന്നെ സുഖിപ്പിച്ചു.അതോടൊപ്പം എൻ്റെ കുണ്ടി അടിച്ചു ചുവപ്പിച്ചു. നല്ല പോലെ നാവിട്ട് ഇളക്കി. പുള്ളി അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്ന ജെൽ എടുത്തു എൻ്റെ കൂതി തുളയിൽ തേച്ച് പിടിപ്പിച്ചു. പിന്നെ ഏട്ടൻ്റെ വിരൽ ഇടാൻ തുടങ്ങി. ജെൽ ഇട്ടത് കൊണ്ട് അതികം വേദന ഉണ്ടായില്ല. ഓരോ വിരലും കേറിയിറങ്ങി. കൂതി ലൂസ് അയപ്പോൾ ഞാൻ കയറ്റട്ടെ എന്ന് ചോദിച്ചു. ഞാൻ സമ്മതം മൂളി. ഏട്ടൻ ഒരു തലയിണ എടുത്തു എൻ്റെ കുണ്ടിക്ക് അടിയിൽ വെച്ച് കുണ്ടി പൊക്കി വെച്ച് എൻ്റെ കൈ കൂട്ടി പിടിച്ചു കൂതി വിടർത്തി കുട്ടനെ പതിയെ കയറ്റി.ജെൽൻ്റെയും ഏട്ടൻ്റെ തുപ്പലിൻ്റെയും വഴുവഴുപ്പിൽ കുണ്ണ അകത്ത് കയറി. ഞാൻ ഒന്ന് പിടഞ്ഞെങ്കിലും പുള്ളി എന്നെ മുറുകെ പിടിച്ചു. കുട്ടൻ കൂതിയിൽ സുഖമായി കേറി. എൻ്റെ പിടച്ചിൽ ഒന്ന് അടങ്ങിയപ്പോൾ ഏട്ടൻ കുണ്ണ ചലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഏട്ടൻ കൂതി തുറന്നു പിടിച്ചു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. പിന്നെ സ്പീഡ് കൂട്ടി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ഏട്ടന് ആവേശം നൽകി കൊണ്ട്,എന്തൊക്കെയോ പുലമ്പി. എട്ടനോട് സ്പീഡിൽ അടിക്കാൻ പറഞ്ഞു. ഏട്ടൻ്റെ ഓരോ അടിയിലും മുട്ടകൾ എൻ്റെ വെണ്ണക്കുണ്ടിയിൽ വന്നിടിച്ചു. ഏട്ടൻ സ്പീഡിൽ കുട്ടനെ എൻ്റെ കൂതിയിൽ കേറ്റി അടിച്ചു. ഏട്ടന് വരാറായി എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിൽ ആയി. ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു. ഏട്ടൻ മുത്തെ എനിക്ക് വരുന്നെട എന്നും പറഞ്ഞു അമറി. ഏട്ടൻ എൻ്റെ കൂതിയിൽ ആദ്യത്തെ അമിട്ട് പൊട്ടിച്ചു. അത് എൻ്റെ കൂതി നിറച്ചു. കൂതി മുഴുവൻ പാൽ നിറഞ്ഞു. ഏട്ടൻ അവസാന തുള്ളിയും കുണ്ടിയിൽ നിറച്ച ശേഷം എൻ്റെ മേലെ കിടന്നു. ഞങ്ങൾ പരസ്പരം കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ഉമ്മ വെച്ചു കിടന്നു. കൊറേ നേരം നമ്മൾ അങ്ങനെ കിടന്നു.
 
    ഏട്ടൻ എൻ്റെ കൂതിയിൽ നിന്നും കുണ്ണ ഊരി എടുക്കുമ്പോൾ കുണ്ടിയിൽ നിന്നും പാൽ പുറത്തേക്ക് ഒഴുകുന്നുണ്ടായിരുന്നു. നമ്മൾ എഴുന്നേറ്റ് ഫ്രഷ് ആയി. ഫുഡ് ഒക്കെ കഴിച്ചു. അന്നത്തെ ദിവസം മുഴുവൻ ആഹ് വീട്ടിൽ നമ്മൾ രണ്ടുപേരും നഗ്നരായി നടന്നു കളിച്ചു രസിച്ചു. അന്ന് അനീഷേട്ടൻ്റെ fantasy ഓരോന്നും ചെയ്തു. അതൊക്കെ എനിക്കും ഇഷ്ടമുള്ളത് ആയിരുന്നു. പുള്ളി അതൊക്കെ എൻജോയ് ചെയ്തു. അന്ന് ഏട്ടൻ എൻ്റെ കൂതിയിൽ മൂന്ന് തവണ അമിട്ട് പൊട്ടിച്ചു പാൽ ഒഴുക്കി. ഏറെ വൈകി ആണ് അവിടെ നിന്നും ഞാൻ വന്നത്. അന്ന് രാത്രി വീട്ടിൽ എത്തി നടന്ന കാര്യങ്ങൾ ഓർത്ത് വളരെ സന്തോഷത്തോടെ ഉറങ്ങി.
 
     അനീഷേട്ടൻ പിന്നെ എന്നെയും കൂട്ടി പുറത്തൊക്കെ പോയി. എനിക്ക് ഒരുപാട് ഗിഫ്റ്റ്കളും സാധനങ്ങളും വാങ്ങി തന്നു. അനീഷേട്ടൻ തിരിച്ച് പോകുന്നതിനു മുന്നേ വീണ്ടും രണ്ട് തവണ നമ്മൾ ഒന്നായി ചേർന്നു. ഇപ്പൊൾ ഏട്ടൻ ലീവ് കഴിഞ്ഞ് തിരിച്ച് പോയി. ഫോൺ വിളികളിലൂടെയും വീഡിയോ കോൾ വഴിയും ഞങ്ങളുടെ സൗഹൃദം മുന്നോട്ട് പോകുന്നു. അനീഷേട്ടൻ്റെ സമ്മതത്തോടു കൂടിയാണ് ഞാൻ ഈ കഥ എഴുതുന്നത്. അനീഷേട്ടൻ എത്രയും പെട്ടെന്ന് വീണ്ടും ലീവിന് വരാൻ ആഗ്രഹിക്കുകയാണ്...... ചുടുപാലിൻ്റെ രുചിയറിയാൻ 💞💞💞

1 comment:

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...