13 September 2024

🔞 ഇടമുറിയാ ഇണചേരൽ

രാജീവ് നായർ 

     എന്റെ പേര് ഫായിസ്, ഫായിസ് റഷീദ് എന്ന് മുഴുവൻ പേര്. കോളേജിൽ രണ്ടാം വർഷം, ഫോർത്ത് സെമ്മിൽ, നടന്ന ഒരു പഴയ സംഭവം ഓർമ്മയിൽ വന്നതാണ്.. കോളേജ് അഞ്ചു ദിവസം അവധിയാണ്, . നാട്ടിൽ പോകണോ വേണ്ടയോ എന്ന് ആലോചിച്ച് കിടക്കുമ്പോഴാണ്, രവി റൂമിലേക്ക് വാതിൽ തള്ളിത്തുറന്നു കയറി വന്നത്. രവി തമിഴനാണ് , മലയാളം പറയുന്ന തമിഴൻ. രവിചന്ദ്രൻ എന്ന പേര് മുഴുവൻ ആരും വിളിക്കാറില്ല . അവൻ എന്റെ ക്ലാസ്സിൽ തന്നെയാണെങ്കിലും കട്ടഫ്രണ്ട്സ് ഒന്നുമല്ല ഞങ്ങൾ.
"നീ വീട്ടിൽ പോകുന്നോ..?" 
അവൻറെ ചോദ്യത്തിന് തീരുമാനിച്ചില്ല എന്ന് മറുപടി കൊടുത്തു. 
"ഞങ്ങൾ ഒരു ട്രിപ്പ് പ്ലാൻ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. വേണേൽ നീയും വന്നോ..." 
"ആരാ ഈ ഞങ്ങൾ..?"
 ഞാൻ ചോദിച്ചു. 
"ആകാശും നെബുവും പിന്നെ ഞാനും. നീയും കൂടി വാടാ.." 
ആകാശ് വിശ്വനാഥനും നെബു എബ്രഹാമും എന്റെ അതേ വർഷക്കാരാണ് എങ്കിലും ഇലക്ട്രോണിക്സ് ആൻറ് കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ ക്ലാസ്സിലാണ്. അതായത് വേറെ വിഷയം, വേറെ ക്ലാസ്സ്. പക്ഷെ പരിചയം ഉണ്ട്. 

        ആകാശ്  ബോഡി ബിൽഡിംഗ് ജീവിതവ്രതമാക്കിയ ആളാണ്. എപ്പോൾ സംസാരിച്ചാലും ബൈസെപ്സും സിക്സ് പാക്കും വി - ഷെയ്പും എല്ലാം ആണ് സംസാര വിഷയം. പിന്നെ തെറി പാരഡി പാട്ടും. ഏത് പുതിയ പാട്ടിനും അവൻ പാരഡി ഉണ്ടാക്കി നന്നായി പാടും. ഫുൾ തെറി ആയിരിക്കും എന്ന് മാത്രം. നെബു ഒരു ഹോക്കി കളിക്കാരനും സിനിമാ പ്രേമിയും. രണ്ടു പേരേയും എന്റെ അടുത്ത കൂട്ടുകാർ എന്ന് പറയാൻ പറ്റില്ല. ആകാശും നെബുവും വളരെ അടുത്ത കൂട്ടുകാരാണ് . രവിയാണെങ്കിൽ നെബുവിന്റെ റൂം മേറ്റും. ഇതിനിടയിലേക്ക് എന്നെ വിളിക്കുന്നത് എന്തെന്ന്  മാത്രം മനസ്സിലായില്ല. ഏതായാലും വിളിച്ച സ്ഥിതിക്ക് എന്താ പരിപാടി എന്ന് ചോദിക്കാം.

        രവി വിശദീകരിച്ചു. യാത്ര വയനാട്ടിലേക്കാണ്. ബൈക്കിൽ പോകാനാണ് പ്ലാൻ. ആകാശിന് ട്രെക്കിംഗിന് ആഗ്രഹം.. . നൊബുവിൻറെ അമ്മയുടെ ആങ്ങളക്ക് കല്പറ്റ അടുത്ത് എവിടെയോ ഒരു ചെറിയ എസ്റ്റേറ്റും വീടും ഉണ്ട്. വീട് ഒഴിഞ്ഞു കിടക്കുന്നു. അവിടെ രാത്രി തങ്ങനാണ് പ്ലാൻ. രണ്ട് ദിവസത്തെ പ്രോഗ്രാം. ഒരു രസം. ഞാൻ സമ്മതിച്ചു. അപ്പോഴാണ് രസം. 
"ഞാൻ ആകാശിനോടും നെബുവിനോടും ചോദിക്കട്ടെ നിൻറെ കാര്യം. അവരും കൂടെ സമ്മതിക്കണം..."
രവി പറഞ്ഞു. 
"നീ പോടാ.." 
ഉള്ളാൽ തെറി പറഞ്ഞു ഞാനത് വിട്ടു. 
ഉച്ചക്ക് മെസ്സിൽ കണ്ടപ്പോൾ രവി ഓടി വന്നു. 
"നീ കൂടെ വരുന്നത് അവർക്ക് രണ്ട് പേർക്കും സന്തോഷം തന്നെ.."
        
    പിറ്റേന്ന് രാവിലെ പുറപ്പെട്ടു. ഞാൻ ആകാശിൻറെ പിറകിലും രവി നെബുവിൻറെ പുറകിലുമായി രണ്ടു ബൈക്കുകളും പാഞ്ഞു. ഇടക്ക് മൽസരമാകും. ആകാശ് ഇടക്ക് തെറിപ്പാട്ടുകളും പാടും. ഇടക്ക് നിർത്തും. ഒന്നിച്ചു സൊറ പറയും. ഇടക്ക് ചായയും ഭക്ഷണവും. വൈത്തിരി നിർത്തി അവിടം കണ്ട് കഴിഞ്ഞ് ബെക്കിൽ കയറാൻ പോകുമ്പോൾ നെബു എന്നെ വിളിച്ചു . 
"ഇനി നീ എന്റെ വണ്ടിയിൽ." 
"ഭായി സൂക്ഷിക്കണേ. അവൻ നിന്നെ പിഴപ്പിക്കും.." 
ആകാശ് എന്നെ നോക്കി ഉറക്കെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു.
ഞാൻ അതുകേട്ടു വെറുതെ ചിരിച്ചു..
"പോടാ മൈരേ.." 
നെബു ആകാശിന് തിരിച്ചടിയും കൊടുത്തു. ഏതായാലും ഞാൻ എല്ലാവരുമായി നന്നായി അടുത്തു. വൈകിട്ട് കൽപറ്റ എത്തി. അവിടെ നിന്നും നെബുവിൻറെ ബന്ധുവിൻറെ വീട്ടിൽ എത്തി. വീട് താമസമില്ലെങ്കിലും വൃത്തിയാക്കി വച്ചിരിക്കുന്നു. ഒരു പണിക്കാരൻ അവിടെയുണ്ടായിരുന്നു. ഒരു മൊഞ്ചൻ. പത്തൊമ്പത് ഇരുപത് വയസ്സ് കണ്ടേക്കും. ഇറങ്ങിയ ഉടനെ നെബു "ഹായ് ജോജീ.." എന്ന് അവനെ വിഷ് ചെയ്തു.  "ആൻറണിച്ചായൻ എവിടെ..?" 
"അപ്പന് കുറെയായി മുട്ടിന് നല്ല വേദനയാ.. നടക്കാനും കുറച്ചു ബുദ്ധിമുട്ടുണ്ട്. അതുകൊണ്ട് നോക്കാൻ ഇപ്പൊ എന്നെ ഏൽപിച്ചിരിക്കുവാ." ജോജി പറഞ്ഞു. 
നെബു അവനെ ഞങ്ങൾക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തി. വീടും എസ്റേറ്റും നോക്കുന്ന ആൻറണിച്ചൻറെ മകൻ എന്നും, പഠനം നിർത്തി ഇപ്പൊ അപ്പനെ സഹായിക്കുകയാണെന്നും പറഞ്ഞു. അവൻ ശരിക്കും ഒരു സുന്ദരൻ തന്നെ. ഞാൻ അവനെ നോക്കി നിന്നു പോയി. ഒരു ലുങ്കിയും ടി ഷർട്ടുംആണ് വേഷം. ഇരു നിറം. ഒത്ത തടി. സുന്ദരമായ മുഖവുംചിരിയും. ഇടക്ക് ലുങ്കി മടക്കി കുത്തുമ്പോൾ കാണുന്ന തുടയുടെ താഴെ വശവും കാലും ലുങ്കിക്കുള്ളിലുള്ള ഷെയ്പുള്ള ചന്തിയും. 
എനിക്ക് കണ്ണെടുക്കാൻ തോന്നിയില്ല. എല്ലാവരും റൂമിലേക്ക് പോയി. ഞാൻ അവനൊപ്പം നിന്നു . അവൻ ഭക്ഷണം എടുത്ത് മേശപ്പുറത്ത് വച്ചു. പ്ലെയിറ്റുകൾ കഴുകിവച്ചു.
"പോകട്ടെ, ഞാൻ രാവിലെ ബ്രെയ്ക്ക് ഫാസ്റ്റും ആയി വരാം.." 
അവൻ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പോകാൻ ഇറങ്ങി.  
ഞാൻ സങ്കടത്തോടെ അവൻ പോകുന്നതും നോക്കി നിന്നു. എന്തോ പ്രിയപ്പെട്ട ഒന്ന് നഷ്ടപ്പെട്ട ദുഃഖം.

    അത് മൂന്ന് ബെഡ്റൂമുള്ള നല്ല ഒരു ഒറ്റ നില വീടായിരുന്നു. അടുത്തെങ്ങും വേറെ കെട്ടിടങ്ങൾ ഇല്ല. ഞങ്ങളെല്ലാവരും കുളിച്ചു ഡ്രെസ്സു മാറ്റി വന്നു. ആകാശ് കുറെ ബിയർ വാങ്ങിയിരുന്നു. അതവൻ ഫ്രിഡ്ജിൽ വന്നു കയറിയ ഉടൻ വെച്ചിരുന്നു. എല്ലാവരും നടുത്തളത്തിൽ ഇരുന്നു. ഞാൻ വെറുതെ ഒരു ഗ്ലാസ്സ് കയ്യിൽ വച്ച് വച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. സംസാരം നല്ല രസമായിരുന്നു. കോളേജ് വിഷയങ്ങൾ മുതൽ അന്താരാഷ്ട്ര പ്രശ്നങ്ങൾ വരെ ചർച്ചാവിഷയം ആയി. പിറ്റേന്ന് ചെമ്പ്രയിൽ മല കയറാൻ പോകാനാണ് പ്ലാൻ. ആകാശ് ട്രെക്കിംഗിനെ പറ്റി പഠിപ്പിച്ചു തന്നു. അങ്ങനെ പലതും പറഞ്ഞു രസിച്ചിരുന്നു. അതിനിടക്ക് സാപ്പാടും അടിച്ചു സമയം പോയതറിഞ്ഞില്ല. 
"ദേ ! മണി പതിനൊന്ന് കഴിഞ്ഞു. രാവിലെ എണീറ്റ് പോകണ്ടേ..?
ഇടക്ക് രവി ഓർമ്മിപിച്ചു. 
എല്ലാവരും ഉറങ്ങാൻ ഒരുങ്ങി. ആകാശ് പറഞ്ഞു 
"ഞാനും ഭായിയും ഈ റൂമിൽ  രവീം നെബുവും ആ റൂമിൽ. നിങ്ങൾ അവിടേയു റൂം മേറ്റ്സ് അല്ലേ..?" 
അത് ഒരു സ്ഫോടനം സൃഷ്ടിച്ചു. ഞാനുമായി ഒന്നിച്ചു താമസിക്കാനാണ് എന്നെ കൂട്ടിയതെന്ന് രവി. അതിനു വേണ്ടിയാണ് പറഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ കൂട്ടാൻ സമ്മതിച്ചതെന്ന് നെബുവും.
   തർക്കം മൂത്ത് വന്നു. ആ വാക്പോരിനിടക്ക് ഒന്ന് മനസ്സിലായി. അവർ മൂന്ന് പേരും തമ്മിൽ സ്വവർഗ്ഗലൈംഗിക ബന്ധം ഉണ്ട്. അവർ തമ്മിൽ പല തവണ ബന്ധപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. എന്നെ അവർ മനസ്സിൽ നോട്ടം ഇട്ടിരുന്നു. ഇന്ന് അവർ ഓരോരുത്തരും എന്നെ കിടപ്പറയിൽ പങ്കാളിയാക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. അവർ മൂന്ന് പേരും അത് മനസ്സിൽ കണ്ടാണ് എന്നെ ഈ യാത്രയിൽ കൂട്ടിയത്. എന്നാൽ മനസ്സിലെ ഈ ആഗ്രഹം പരസ്പരം ആരും പറഞ്ഞുമില്ല. ഫ്രഷ് ആയത് വേണം, സാധാരണ കിട്ടുന്നത് വേണ്ട എന്ന ആഗ്രഹം. തർക്കം രൂക്ഷമായി . തമ്മിലടിയാകും എന്ന നിലയിലേക്ക് നീങ്ങി. എനിക്ക് മൂന്ന് പേരിൽ ആര് എന്നെ കളിക്കുന്നതിലും വിഷമമൊന്നുമില്ല. പക്ഷെ  മൗനം തുടർന്നാൽ അടി ഉണ്ടാകാനും വളരെ അടുത്ത കൂട്ടുകാർതമ്മിൽ എൻറെ പേരിൽ തെറ്റിപ്പിരിയാനും സാദ്ധ്യതയുണ്ട്. അത് എനിക്ക് മനസ്സിന് വിഷമമാണ്. മൂന്ന് പേരോടും ഞാൻ ആ ഒരു ദിവസം കൊണ്ട് അത്ര അടുത്തു പോയിരുന്നു. മാത്രവുമില്ല അവർ തമ്മിൽ പിരിഞ്ഞാൽ കോളേജിൽ അത് സാംസാരവിഷയവും ആകും. എല്ലാവരും അറിയും. എനിക്ക് നാണക്കേടും ആകും. അത് കൊണ്ട് ഇടപെട്ടേ പറ്റൂ എന്ന നിലയിലായി ഞാൻ. 
      എന്തു പറയും..? ഏതായാലും ഒത്തു തീർപ്പ് ചർച്ച തുടങ്ങാം എന്നു കരുതി ഞാൻ കൈയ്യുയർത്തി പറഞ്ഞും 
"സമാധാനം സാമാധാനം . നമുക്ക് ശരിയാക്കാം.." ഉടൻ തർക്കം നിന്നു . 
"നീ തീരുമാനിക്ക് ആരെ വേണമെന്ന് . അതാണല്ലോ അതിൻറെ ഒരു ശരി..?" 
നെബു പറഞ്ഞു.
മൂന്നുപേരും  അത് അംഗീകരിച്ചു. ഞാൻ അവരിൽ ഒരാളെ സ്വയംവരം ചെയ്യുമെന്നും അത് താനായിരിക്കും എന്ന പ്രതീക്ഷയിലും ഒരോരുത്തരും ഇരുന്നു. അവിടം നിശ്ശബ്ദമായി. ഞാൻ ധർമ്മസങ്കടത്തിലും.. ഞാൻ ആലോചിക്കട്ടെ എന്ന് തൽക്കാലം പറഞ്ഞു. ഒരാളെ, അത് ആരെ ആയാലും മറ്റുള്ളവരും ആയുള്ള ബന്ധം പിന്നെ ഊഷ്മളം ആയി തുടരില്ല. അപ്പോൾ മൂന്നു പേരുമായി കളിക്കണം. ഈ മൂന്ന് പേരും ഇന്ന് അടുപ്പിച്ച് ബാക്കിലടിച്ചാൽ... അതും ഇത് വരെ ആരും അടിച്ചില്ലാത്തിടത്ത്... അയ്യോ..! അത് പൊളിഞ്ഞു പോകും. സത്യം തന്നെ പറയണം എന്ന് വച്ചാൽ ഗുലുമാൽ ആകും അത് കൊണ്ട് ബാക്കിലടി ഇന്ന് വേണ്ടെന്നും അത് പരിചയമില്ല എന്നും പറഞ്ഞ് ഒഴിയാം. പക്ഷെ അതും പ്രശ്നമാ.. ഒരോത്തരും കരുതുക "മറ്റവൻ അടിച്ചിട്ടുണ്ടാകും.. അവനെ ഞാൻഅറിയുന്നതല്ലേ.. എന്നാവും."  അത്തരം സംശയങ്ങളും പ്രശ്നമാകും, ഈ യാത്രയുടെ ഊഷ്മള അന്തരീക്ഷവും പോകും. എന്താ ഒരു വഴി..?   
 രണ്ടും കൽപ്പിച്ച് ഞാൻ ഒരു വഴി പറഞ്ഞു. 
"നീങ്ങൾ മൂന്ന് പേരേയും എനിക്കിഷ്ടമാ. അത് കൊണ്ട് മൂന്ന് പേരോട് ഒപ്പവും ഞാൻ കിടക്കാം. പക്ഷെ ചില കണ്ടീഷൻസ് ഉണ്ട്. സമ്മതിച്ചോ..?"
കണ്ടീഷൻ അനുസരിച്ചേ ഉള്ളു. മം.. എങ്കിലും സമ്മതം എന്നായി മൂന്ന് പേരും.  ഞാൻ കണ്ടീഷൻ ഓരോന്നായി പറയാൻ തുടങ്ങി.
"ഒന്നാമത്തെ കണ്ടിഷൻ - ഈ നടുത്തളത്തിൽ വെച്ചേ കളിക്കൂ..." 
അത് ആദ്യം തന്നെ എല്ലാവരും സമ്മതിച്ചു. "അടുത്ത കണ്ടിഷൻ - ആരും ബാക്കിൽ അടിക്കാൻ പാടില്ല."
അതോടെ സന്ധിസംഭാഷണം കഴിഞ്ഞു. 
"ബാക്കിൽ പാടില്ലേ..? പിന്നെ വേറെ എന്ത് മൈര് കളിയാടാ..?"
ആകാശ് ശബ്ദം അൽപ്പം ഉയർത്തി പറഞ്ഞു. 
"നിനക്ക് പേടിയാണോടാ..? ഇതു വരെ ആരും നിന്നെ പണ്ണിയിട്ടില്ലേ..?" 
നെബു മയത്തിൽ ചോദിച്ചു.
രവിയും അഭിപ്രായം പറഞ്ഞു 
"അവന് വേദനിക്കും എന്ന പേടിയാ.."  
"അത് നീ പേടിക്കണ്ട. ഇവരോട് തന്നെ നീ ചോദിച്ചു നോക്ക് വേദനിച്ചോന്ന്.. ഈ നെബുവിൻറെയും രവിയുടെയും ഒക്കെ സീൽ പൊട്ടിച്ചത് ഞാനാ. എത്രയോ പേരുടെ കന്യകാത്വം ഞാൻ പൊട്ടിച്ചിട്ടുണ്ട് എന്ന് നിനക്കറിയാമോ..? നീ പേടിക്കണ്ട, ഒട്ടും വേദനിക്കില്ല, സുഖം മാത്രം. ഞാൻ ഉറപ്പ് തരാം" 
ആകാശ് എന്നെ സമാധാനിപ്പിച്ചു കൊണ്ടു മയത്തിൽ പറഞ്ഞു. 
രവിയും നെബും ആ പറഞ്ഞത് ശരിയാണെന്ന് സാക്ഷ്യപ്പെടുത്തി. 
"നീ ഇതുവരെ കളിച്ചട്ടേ ഇല്ലേ..?"
രവി അതിശയത്തോടെ ചോദിച്ചു. 
"കളിയൊക്കെ ഉണ്ടായിരുന്നു, പക്ഷെ ഉള്ളിലിട്ടിട്ടില്ല എന്നേയുള്ളൂ.."
ഞാൻ മറുപടി കൊടുത്തു. 
മുമ്പ് ഒരു കസിൻ കയറ്റാൻ ശ്രമിച്ചതും വേദന കൊണ്ട് ഞാൻ സമ്മതിക്കാനിരുന്നതും എല്ലാം എന്തിനാ വെറുതെ അവരോട് പറയുന്നത്. ഞാൻ സോഫയിൽ മലർന്നു കിടന്നു. അതൊരു സമ്മതമായി എടുത്ത് ആകാശ് അടുത്തേക്ക് വന്നു  സോഫയിൽ ഇരുന്ന് എൻറെ തല എടുത്ത് മടിയിൽ വച്ചു. തല താഴ്തി എൻറെ ചുണ്ടിൽ മൃദുവായി ചുംബിച്ചു. കൈ കൊണ്ട് തലയിൽ സ്നേഹത്തോടെ തഴുകി. ആ സമയം നെബു എന്റെ അരയുടെ ഭാഗത്ത് സോഫയുടെ താഴെ തറയിൽ ഇരുന്ന്, കെകൾ എന്റെ അടിവയറ്റിൽ വച്ചു. പതുക്കെ ആ കൈ ടീഷർട്ടിന് അകത്തേക്ക് കടന്നു അടി വയറ്റിലും പൊക്കിളിലും മൃദുവായി തടവി. എനിക്ക് ഇക്കിളി തോന്നി. അവൻറെ ഇടതുകൈ എൻറെ കാൽ മുട്ടിൽ വച്ചു അതും വികൃതി തുടങ്ങി. കൈ അവൻ എന്റെ ട്രൌസറിന് ഉള്ളിലലേക്ക് കടത്തി തുടയിൽ തടകി കൊണ്ടിരുന്നു. 

     ആകാശ് ചുംബനം ഗാഢമാക്കി. പിന്നെ എൻറെ ചുണ്ടുകൾ അവൻറെ വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി ചപ്പി കുടിച്ചു കൊണ്ട് തലതടവി. അവൻറെ ചുംബനവും നെബുവിന്റെ കൈയ്യുടെ വികൃതികളും എന്നിൽ വികാരം ഉണർത്തി. എൻറെശ്വാസം ഉച്ചത്തിലായി. അത് അവരും അറിഞ്ഞു. ആകാശ് ചുണ്ട് സ്വതന്ത്രമാക്കി ഇരുന്നു എൻറെ ടി ഷർട്ട് വലിച്ച് 
ഊരി  ഒരേറ്. പിന്നെ അവൻറെ ചുണ്ടുകൾ എൻറെ മുലയിലായി. ഒരു കൈ എൻറെ മറ്റേ മുലയിലും. വികാരം കൊണ്ട് ഞാൻ പുളഞ്ഞു പോയി. നെബുവിൻറെ കയ്യ് എന്റെ ട്രൌസറിനുള്ളിലാണ്. തുട തടവിയും ഞെക്കിയും അവൻ രസിക്കുന്നു,  രസിപ്പിക്കുന്നു. മറ്റേ കയ്യ് പൊക്കിളിൽ നിന്ന് താഴേക്ക് ഇറക്കി അണ്ടർ വെയറിന് ഉള്ളിലേക്ക് രണ്ട് വിരലിട്ട് രോമങ്ങൾ മൃദുവായി വലിക്കുന്നു. പിന്നെ അവൻ ഒരു കയ്യ് കൊണ്ട് ട്രൌസർ ബട്ടനുകൾ അഴിച്ചു. അത് ഊർത്തി ഊരി വച്ചു. അണ്ടർ വെയർ മാത്രം ഇട്ട് ഞാൻ ആ സോഫയിൽ മലർന്നു കിടന്നു. രണ്ട് കൂട്ടുകാർ പരിസരം അറിയാതെ രസിക്കുകയാണ്. ഇടക്ക് ആകാശ് എൻറെ ഒരു മുലയിൽ നിന്ന് മറ്റേതിലേക്ക് മാറുമ്പാൾ കൂടാരം പോലെ നിൽക്കുന്ന എന്റെ ജോക്കിയുടെ മുൻഭാഗത്തെ നനവ് ഞാൻ കണ്ടു. 

 രവി ഇതെല്ലാം കണ്ട് അന്തം വിട്ട പോലെ മാറി നിൽക്കുകയാണ്. ഇടക്ക് അവൻ ഇട്ടിരിക്കുന്ന ട്രാക്സിൻറെ മുൻ ഭാഗത്ത് പിടിക്കുന്നു. നെബു എൻറെ ജോക്കി പിടിച്ചൂർത്തി . ഊർത്തിക്കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ രവിയിൽ നിന്ന്ഉച്ചത്തിൽ ഒരു ശബ്ദം 
"ങ്‌ഹേ.........." 
"എന്താടാ മൈരേ.."
ആകാശ് ചോദിച്ചു.
രവി കണ്ണു വിടർത്തി പറഞ്ഞു 
"അറ്റത്തെ തൊലി....." രവി അറ്റം ചെത്തിയത് ആദ്യം കാണുകയാ. അണ്ടർവെയറിൽ മാറ്റി നെബു എന്റെ തുടകളിൽ മുഖം ചേർത്തു .ഞാൻ തുടകൾ അകറ്റിക്കൊടുത്തു. നെബു വീണ്ടും അവയെ അടുപ്പിച്ചു. മുഖം കൊണ്ട് മണികളിൽ മുത്തി, നക്കി. പിന്നെ മദജലം പൊടിയുന്ന എന്റെ കുണ്ണത്തുമ്പിൽ നാവിട്ടുരച്ചു. ഞാൻ അരക്കെട്ട് പൊക്കി തള്ളി. എൻറെ കുണ്ണ അവൻറെ വായിൽ. അവനും രസിച്ച് ഊമ്പി ത്തുടങ്ങി. ഞാൻ കാല് രണ്ടും പൊക്കി അവൻറെ തല ലോക്ക് ചെയ്തുപിടിച്ചു, അരക്കെട്ടുയർത്തി അവൻറെ വായിലേക്കടിച്ചു. ആകാശ് അപ്പോൾ എണീറ്റു നിന്ന് ട്രൗസറും ഷഡ്ഡിയും താഴ്തി അവൻറെ കുലച്ചു നിൽക്കുന്ന കുണ്ണ എൻറെ വായിലേക്ക് വച്ചു 
"ചപ്പടാ പൂറാ...."
എന്നൊരാജ്ഞയും . ഞാൻ ചപ്പിക്കുടി തുടങ്ങി. ഒരു കുണ്ണ എൻറെ വായിലും എൻറെ കുണ്ണ വേറേ ഒരു വായിലും. ചപ്പലും ചപ്പിക്കലും തുടരുമ്പോൾ ആകാശ് രണ്ടു കൈയ്യും തലയിൽ വച്ച് 
"ഹൂ ..... ഹയ്യോ..." 
എന്നെല്ലാം ഒച്ച വക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
"ഓഹ്ഊമ്പടാ മൈരാ....."

രവി ഒടി വന്ന് എൻറെ മൂലകുടിക്കാനും വയറിൽ തടവാനും തുടങ്ങി. എല്ലാവരും സ്വയം മറന്ന്, പരിസരം മറന്ന് രസിക്കുകയാണ്. അതിനിടക്ക് രവി നെബുവിൻറെ ഉടുപ്പഴിച്ച് ആ കണ്ണ കയ്യിലെടുത്തു. ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി ഒരു ഇരുമ്പുലക്ക പോലെ തടിയൻ നീളൻ ലാത്തി. ഇത്ര വലുപ്പമുള്ളത് ആദ്യം കാണുകയാണ്. രവി അത് പിടിക്കുന്നു പിന്നെ വായിൽ പിന്നെയും പിടിക്കൽ. മാറി മാറിക്കളിക്കുന്നു. പിടിക്കുമ്പോൾ അവൻറെ കൈ എൻറെ തുടയിലും മണിയിലും എല്ലാം സഞ്ചരിക്കുന്നു ആകെ കൂടി നല്ല സുഖം. ഞാൻ കൈയ്യുർത്തി ആകാശിൻറെ ടിഷർട്ട് ഊരാൻ നോക്കി. ഉടൻ അവൻ തന്നെ ടിഷർട്ടും ട്രൌസറും ഊരി. നല്ല മസിൽ ബോഡി. ശരിക്കും സിക്സ് പാക്ക് വയർ. ഉടുപ്പു ഊരിക്കളഞ്ഞ് പിന്നെ എന്നെ എഴുന്നേപ്പിച്ച് നിർത്തി കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ചേർത്തു പിടിക്കുമ്പോൾ തന്നെ ചെവിയിൽ പതുക്കെ മന്ത്രിച്ചു 
"പേടിക്കണ്ടടാ, വളരെ സോഫ്റ്റ് ആയേ ചെയ്യൂ.." 
അത് പറയുമ്പോൾ തന്നെ അവൻറെ വിരലുകൾ എൻറെ പിന്നിലെ കവാടത്തിൽ ഇക്കിളിയിടുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവൻ ബാഗു തുറന്ന് കോണ്ടവും ഒരു ട്യൂബും എടുത്തു പുറത്തു വച്ചു. 

    ആ സമയം കൊണ്ട് നെബുവും രവിയും അവരവരുടെ ഉടുപ്പെല്ലാം അഴിച്ചു. നെബു വലിയ തടിയില്ല. പക്ഷേ, ഏറ്റവും വലിയ ആയുധം നെബുവിന് തന്നെ. രവി ഒരു പിളുന്ത തടി. ആകാശിനും രവിക്കും ഒരു സാധാരണ വലൂപ്പം മാത്രമേ കുണ്ണകൾക്ക് ഉള്ളു. നെബു കഴിഞ്ഞാൽ കൂടുതൽ വലുത് എൻറേത് തന്നെ.
"ഏതാ ഏറ്റവും കംഫർട്ടബിൾ ആയ പൊസിഷൻ..?" 
ആകാശ് എല്ലാവരോടും ആയി ചോദിച്ചു. 
"കമഴ്ന്ന് കിടന്ന്, കാലകത്തി വെക്കുന്നതാ ആദ്യം ചെയ്യാൻ എളുപ്പം.."
നെബു പറഞ്ഞു. 
രവിയും അതിനോട് യോജിച്ചു. നെബു ഒരു കിടക്ക കൊണ്ട് വന്ന് റൂമിൻറെ നടുവിൽ ഇട്ടു. എന്നോട് കമഴ്ന്ന് കിടക്കാമോ എന്ന് ചോദിച്ചു. ഞാൻ അൽപം പേടിയോടെ അങ്ങനെ കിടന്നു. രവി എൻറെ കാലു രണ്ടും അകത്തി പാകത്തിന് വെച്ചു. ആകാശ് ആട്യൂബ് ഞെക്കി വിരലിൽ ആക്കി ഒരു വിരൽ അകത്തേക്കിട്ടു. അത് തെന്നി അകത്തുകയറി. പിന്നെ വിരലുകൾ കൂടി വന്നു. രണ്ട് മൂന്ന് വിരലുകൾ ആയപ്പോൾ നിർത്തി.

        ആ സമയം നെബു ആ പെരുംകുണ്ണ വായിലേക്കിട്ടു തന്നു. ആ സമയത്ത് തന്നെ അടുത്ത കമ്മാൻറും ആകാശ് നൽകി 
"റിലാക്സ്..! ഇറുക്കിപ്പിടിക്കല്ലേ..."
ഞാൻ പേടിയോടെ കിടന്നു. രവി എൻറെ ചന്തിപ്പാളികൾ രണ്ടും അകത്തി കൊടുത്തു. ആകാശ് അവൻറെ കൈരണ്ടും എൻറെ നെഞ്ചിൻറെ ഇരവശവും കിടക്കയിൽ കുത്തി നിന്നു    ഒരു തള്ളും...... 
"ഹയ്യോ... എടുക്ക്..... വേണ്ട.. മതി.. മതി.....'' 
നെബുവിൻറെ കുണ്ണ വായിലുള്ളതിനാൽ ശബ്ദം ശരിക്ക് പുറത്തേക്ക് വന്നില്ല. ഞാൻ കാലും അരക്കെട്ടും ഇളക്കി കുതറി മാറാൻ നോക്കി. രവി എൻറെ തുടയുടെ മേൽഭാഗം രണ്ടും ബെഡ്ഡിലേക്ക് അമർത്തിപ്പിടിച്ചു. ആകാശ് വീണ്ടും ആഞ്ഞ് ഒരു തള്ളും.... വേദന കൊണ്ട് ഞാൻ തളർന്ന് വീണു പോയി 
"പേടിക്കണ്ട... കഴിഞ്ഞു ഭായീ.. ഇപ്പോൾ ഞാൻ മുഴുവൻ നിന്റെ ഉള്ളിൽ കയറി. ഇനി വേദനയില്ല.."
ആകാശ് ആശ്വസിപ്പിച്ചു... എനിക്കെന്ത് ആശ്വാസം... ഞാൻ തളർന്നു കിടന്നു. നെബു ഉപകരണം വായിൽ നിന്നെടുത്തു.
ആകാശ് എന്റെ പുറത്ത് , അനങ്ങാതെ കിടന്നു എൻറെ പിൻ കഴുത്തിൽ ചുംബിച്ചു കിടന്നു. അൽപ്പം കഴിഞ്ഞ് ചെവിയിൽ ചോദിച്ചു 
"വേദന മാറിയല്ലോ..?" 
"മം.."
ഞാൻ മൂളി, ഒപ്പം തലയാട്ടി സമ്മതിച്ചു. പിന്നെ അവൻ ഉയർന്നു താഴാൻ തുടങ്ങി. കുറെയടി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്കും നല്ല സുഖം... ഉള്ളിൽ എവിടെയൊക്കെയൊ.... സുഖം പകരുന്ന സ്പർശനങ്ങൾ.. ഞാൻ ഹാ......ഹാ ..ഹൂം എന്ന് മുരളാൻ തുടങ്ങി. അവൻ ആഞ്ഞ് ആഞ്ഞ് ഊരിയെടുത്തു വീണ്ടും അടിക്കുന്നു. അവൻറെ അടിവയറ് എൻറെ ചന്തിയിൽ വന്നടിക്കുന്ന പ്ലം പ്ലം എന്ന ശബ്ദം ഉച്ചത്തിലും വേഗത്തിലായി.. 
ഹൂ.. എനിക്കും നല്ല സുഖം... ഞാൻ ഏതോ മേഘപാളികളിൽ പൊങ്ങിത്താഴും പോലെ. എൻറെ ഉള്ളിൽ..... അല്ല.. ഉള്ളിൻറെ ഉള്ളിൽ..... ഇത് വരെ അറിയാത്ത എതോ.... എന്തൊക്കെയോ സുഖം.. ഉള്ളിലെവിടെയോ... സുഖങ്ങളുടെ മഴവില്ല്..... ഹ്ഹാവൂ.. ഞാനറിയാതെ എന്തൊക്കെയോ അർത്ഥശൂന്യമായ ശബ്ദങ്ങൾ ഞാൻ പുലമ്പിപോയി..... 

 ആകാശിന്റെ  ഉയർച്ച താഴ്ചയുടെ പ്ലം പ്ലം ശബ്ദത്തിൻറെ ഉച്ചസ്ഥായിയിൽ അവൻ ബലം പിടിച്ചു എൻറെ മേലേക്ക് വീണു. എൻറെ ഉള്ളിൽ വികസിക്കുന്ന, ചുരുങ്ങുന്ന ഒന്നിനെ ഞാൻ അറിഞ്ഞു. അൽപ നേരം അനങ്ങാതെ കിടന്ന ശേഷം ആകാശ് എൻറെ കഴുത്തിലും കവിളിലും ചുംബിച്ചു. 
"സുഖിച്ചോ നീ..?" 
എന്റെ ചെവിയിൽ
മെല്ലെ ചോദിച്ചു.  
"ഉംം" മെല്ലെ ഞാനും മന്ത്രിച്ചു.  
പിന്നെ അവൻ ഊരിയെടുത്തു കൊണ്ട് എഴുന്നേറ്റു. ഞാനവിടെ കണ്ണടച്ചു കിടന്നു. 

       നെബു ഒരു ഗ്ലാസ്സിൽ ബിയറുമായി വന്ന് എന്നെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ച് ഇരുത്തി ചുണ്ടിൽ വച്ചു തന്നു. ഞാൻ കുറച്ചു കുടിച്ചു. കുറച്ച് അവനും കുടിച്ചു. അവൻ എൻറെ കൈ അവൻറെ കയ്യിലെടുത്ത് കൈപ്പത്തിയിൽ ചുംബിച്ചു. ഞാൻ അവനോട് ചേർന്ന് ഇരുന്നു. രവി വന്ന് ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരുടെയും കുണ്ണകൾ മാറി മാറി ചപ്പി. നെബു എൻറെ കവിളിൽ തലോടി, ചൂണ്ടിലും പിന്നെ കവിളിൽ ചുംബനമായി. പതുക്കെ ഞങ്ങളുടെ ചുണ്ടകൾ തമ്മിൽ ചേർന്നു. പിന്നെ എൻറെ ചുണ്ടുകൾ ആ വായ്ക്കകത്തായി. ഈ സമയം അവൻറെ ഒരു കൈ എൻറെ മുലകളെ തലോടി, മുലക്കണ്ണകൾ ഞെരടി കൊണ്ടിരുന്നു. മറ്റേ കൈ എൻറെ തുടയിലും ചന്തിയിലും തലോടിയും അമർത്തിയും അവൻ കളിച്ചു. രണ്ടു പേരുടെയും ലാളനകളും ചപ്പലും എന്നിൽ വികാരം ആളിക്കത്തിച്ചു. ഞാൻ ഒരു കൈ കൊണ്ട്  
നെബുവിനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് രവിയുടെ തല അമർത്തിപ്പിടിച്ചു. ഞാൻ രവിയുടെയും നെബുവിൻറേയും മുലകൾ പിടിച്ചും ഞെക്കിയും തടവിയും രസിച്ചു. 

  നെബു എന്നെ പിടിച്ചെഴുന്നേൽപ്പിച്ച് ആ ഡൈനിംഗ് ടേബിളിൽ മലർത്തി കിടത്തി. രവി നെബുവിന് കോണ്ടം ഇട്ടു കൊടുത്തു. ജെല്ലും പുരട്ടി കൊടുത്തു. നെബു എൻറെ കാലുകൾ മുട്ടു മടക്കി, തുടകൾ മലർന്ന് കിടക്കുന്ന എൻറെ നെഞ്ചോട് ചേർത്തു വച്ചു. എൻറെ അരക്കെട്ടിൽ കൈകൾ വച്ച് അവൻ പൊസിഷൻ ശരിയാക്കി. പിന്നീട് എൻറെ പിന്നിൽ തള്ളുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. മകുടം ഉള്ളിൽ കയറുമ്പോൾ ഒരു മുറുക്കം.. ഒരു വിങ്ങൽ.. ചെറിയ ഒരു വേദന.... അവൻ ഒന്നു നിർത്തി. പിന്നെ ആഞ്ഞൊരു തള്ള്.....
"ഹയ്യോ.." 
എന്തൊരു വേദന.. ഞാൻ നിർത്താൻ ആംഗ്യം കാട്ടി.
"ദേ..ഇത്രേം മാത്രം ഉള്ളൂടാ.. കഴിഞ്ഞു...'
അവൻ ഒന്ന് നിന്നു. പിന്നെ മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും തള്ളി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. എൻറെ ഉള്ളിൽ എന്തോ നിറഞ്ഞ പോലെ.... എന്തോ ഉള്ളിൽ കയറ്റി അടച്ച പോലെ... അവൻ കൂടുതൽ വേഗത്തിൽ അടി തുടങ്ങി. അപ്പോൾ എന്റെ കാലുകൾ അവൻ തന്റെ തോളിലേക്ക് എടുത്തു വെച്ചു. ഞാൻ അവൻറെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി. 
അവൻ കണ്ണുകൾ അടച്ച് ഏതോ നിർവ്വാണ സുഖത്തിൽ എന്ന പോലെ കിടന്നു..
എനിക്കും നല്ല സുഖം.. അവൻറെ ആ മാന്ത്രികദണ്ഡ് എൻറെ ഉള്ളിൽ, ഉള്ളിൻറെയുള്ളിൽ... ഏതൊക്കെയോ മൃദുല മർമ്മങ്ങളിൽ തലോടുമ്പോൾ... അല്ല, ഉമ്മ വയ്ക്കുമ്പോൾ... ഞാൻ എതോ സ്വപ്നലോകത്തിൽ... മായിക ലോകത്തിൽ.. പറന്ന് നടക്കുന്നപോലെ.. ഞാനും എൻറെ അരക്കെട്ട് അവൻറെ താളത്തിനൊപ്പം മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടുമാക്കി. 

 ഈ സമയം ആകാശ് നെബുലിൻറെ പുറകിൽ വന്നുനിന്ന് കളികൾ തുടങ്ങി. ആകാശ് തൻറെ കുണ്ണ 
നെബുവിൻറെ ചന്തികൾക്കിടയിൽ വെച്ച്  രണ്ടു കൈകൾ കൊണ്ടും അവൻറെ മുലകളിൽ പിടിച്ച്, അവൻറെ പിൻകഴുത്തിൽ ഉമ്മവച്ചു. ഈ കളികൾ നെബുവിനെ കൂടുതൽ വികാരഭരിതനാക്കി. അവൻറെ അടിയുടെ വേഗം കൂടി.. താളം മുറുകി... അവൻറെ ശ്വാസ ഗതി വേഗത്തിലും ഉച്ചത്തിലുമായി.... അങ്ങനെ അധികം പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ അവന് കഴിഞ്ഞില്ല. തളർന്ന് എൻറെ മാറിലേക്ക് വീണു. അനങ്ങാതെ കിടന്നു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് അവൻറെ ലിംഗം ചുരുങ്ങി വരുന്നതും എന്നിൽ നിന്ന് പുറത്തേക്ക് വരുന്നതും ഞാൻ അറിഞ്ഞു. അവൻ എനിക്കൊരു ഉമ്മയും തന്ന് എഴുന്നേറ്റ് പോയി.

    ഞാനും ആ മേശപ്പുറത്ത് നിന്ന് എഴുന്നേറ്റു. സോഫയിലേക്ക് നടക്കാൻ പോകുമ്പോൾ രവി വന്ന് കെട്ടിപ്പിടിച്ചു
"ഞാൻ കുറെ നേരമായി അടക്കി വെച്ചിരിക്കയാടാ..! ഇനി എനിക്ക് സഹിക്കാൻ കഴിയില്ലെടാ.." 
എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ചുംബിച്ചു കൊണ്ട് അവൻ മുരണ്ടു. അവൻറെ കൈകൾ എൻറെ മേൽ പരതി നടന്നു. അവൻ എന്നെ പിടിച്ചു രസിക്കുന്നതിനൊപ്പം പതുക്കെ തള്ളി തള്ളി ആ ഡെനിംഗ് ടേബിളിന് അടുത്ത് എത്തിച്ചു. കൂട്ടത്തിൽ പിളുന്തത്തടിയൻ അവനാണ്. ആകാശിൻറെ മസിൽ ബോഡിക്ക് നേർ വിപരീതം. മുലകളും ചന്തിയും ഞാൻ പിടിച്ചു കളിച്ചു. ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും നിന്ന് പരസ്പരം രസിച്ചും രസിപ്പിച്ചും കുറെ നേരം.... അപ്പോഴേക്കും ആകാശും നെബുവും കൂടെ ചേർന്നു. പിന്നെ ആരെ എവിടെ പിടിക്കണം എന്ന തോന്നലായി. 

   ആകാശ് കോണ്ടം എടുത്ത് രവിക്ക് ഇട്ടു കൊടുത്തു പിന്നെ ജെല്ലിയും. രവി എന്നോട് നിന്നു കൊണ്ട് ഡൈനിംഗ് ടേബിളിലേക്ക് നെഞ്ചു വച്ച് കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു. കാൽ രണ്ടും നിലത്ത് വെച്ച്, ഡൈനിംഗ് ടേബിളിൽ നെഞ്ചും വച്ച് ഞാൻ കിടന്നു. ആകാശ് എൻറെ കാലുകൾ അകത്തി വച്ചു. നെബു എൻറെ ചന്തിയുടെ രണ്ടു പാളികളും അകത്തിപ്പിടിച്ചു കൊടുത്തു. രവി വളരെ എളുപ്പത്തിൽ എൻറെ ഉള്ളിൽ പ്രവേശിച്ചു. അല്ലെങ്കിലും നെബുവിൻറെ ഇരുമ്പ്ഉലക്ക ഊളിയിട്ട സ്ഥലത്ത് ഇനി എന്തും കയറും. അവൻ വേഗത്തിൽ അടി തുടങ്ങി. ആകാശും നെബുവും അവൻറെ മുലകളും ചന്തിയും പിടിച്ചും, മണികളിൽ ഇക്കിളിയിട്ടും തുടകളിൽ തടവിയും പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചു. ആ പ്രോത്സാഹനം എൻറെ ഉള്ളിലാണവൻ പ്രയോഗിച്ചത്. എൻറെ ചന്തികൾ രണ്ടും പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു കൊണ്ട് അവൻ ആഞ്ഞ് ആഞ്ഞ് അടിച്ചു. എനിക്കും നല്ല സുഖം. എൻറെ മൂളലും ഞെരങ്ങലും അവനെ കൂടുതൽ സുഖിപ്പിച്ചു. എല്ലാവരും കളിച്ച ഇത്രയും നേരം തൊട്ടും പിടിച്ചും രസിച്ചത് കൊണ്ടാകാം അവന് അധിക സമയം പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ പറ്റിയില്ല. അവൻ കിതച്ചു കൊണ്ട് എൻറെ മേൽ വീണു.

   എല്ലാവരും ചാരിയിരുന്നു വിശ്രമത്തിലായി. നെബു എല്ലാവർക്കും ബിയർ വിളമ്പി. അല്പം കഴിഞ്ഞു രവി എന്നോട് പറഞ്ഞു 
"നിനക്ക് ആരെയാ വേണ്ടത്..? നീ സെലക്ട് ചെയ്ത് കളിച്ചോ.." 
ഞാൻ ഒരു പാട് സെലക്ഷൻ ഉള്ള ടെക്സ്റ്റയിൽ ഷോപ്പിൽ ഒരു ഷർട്ട് വാങ്ങാൻ കയറി പോലെ, തീരുമാനിക്കാൻ കഴിയാതെ ഇരുന്നു. 
''ഇന്നവൻ നമ്മളെ മൂന്ന് പേരേയും നന്നായി സുഖിപ്പിച്ചു. അപ്പോൾ ഇനി അവനെ നമ്മൾ മൂന്ന് പേരും ചേർന്ന് സുഖിപ്പിക്കുന്നതല്ലേ, അതിൻറെ ഒരു ശരി..?" 
ആകാശ് പറഞ്ഞു. നെബു അത് ശരിവച്ചു. എല്ലാവരും ഓരോ തലയിണ വച്ച് ചാരിയിരിക്കുകയാണ്. നെബുവിന് അടുത്തിരുന്ന എന്നെ അവൻ തൻറെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചാരിക്കിടത്തി. എൻറെ കവിളിൽ അവൻറെ കവിൾ ഇട്ട് ഉരസി. എന്നെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു. രവി എൻറെ പൊക്കിളിൽ നാവ് കൊണ്ട് കളം വരച്ചു. ആകാശ് എൻറെ മുലക്കണ്ണുകളിൽ നാവ് ചലിപ്പിച്ചു. ഞാൻ സുഖം അനുഭവിച്ച് അങ്ങനെ കിടന്ന് കൊടുത്തു.
"നീ ആരെയെങ്കിലും പണ്ണിയിട്ടുണ്ടോടാ..?"
പെട്ടെന്നായിരുന്നു ആകാശിൻറെ ചോദ്യം. ഇല്ലെന്ന് നിഷേധാർത്ഥത്തിൽ തലയാട്ടി. 
"ഓ.. ഇവനെ ഇനി എന്തെല്ലാം പഠിപ്പിച്ചെടുക്കണം നമ്മുടെ ഗ്രൂപ്പിൽ കൂട്ടുന്നതിന് മുമ്പ്.." 
ആകാശ് എല്ലാവരോടും ആയി പറഞ്ഞു. അവൻ ഒരു കോണ്ടം എടുത്ത് ഇടുന്നത് എങ്ങിനെ എന്ന് പഠിപ്പിച്ചു. എന്നെ കൊണ്ട് സ്വയം ഇടീച്ചു. ജെല്ലി ഇടാനും പറഞ്ഞു തന്നു. ഒരു കാരണവശാലും ഇതിടാതെ സാഹസത്തിന് മുതിരരുത് എന്ന് ഉപദേശിച്ചു. രവിയോടും നെബുവിനോടും ഇവനെ ഒരു കാണിച്ചു കൊടുക്കൂ എന്ന് പറഞ്ഞ ശേഷം എൻറെ മുമ്പിൽ അവൻ നായയെ പോലെ നാലുകാലിൽ നിന്നു. നെബു എന്നെ എഴുന്നേൽപിച്ച് അവന് പിന്നിൽ മുട്ടിൽ നിർത്തി. എന്നിട്ടു ആകാശിൻറെ ദ്വാരത്തിൽ ജെൽ പുരട്ടുന്നതും അകത്തേക്ക് ജെൽ ഇടാനും കാണിച്ചു തന്നു. എന്റെ ലിംഗം ആ ദ്വാരത്തിൽ വച്ച് മുന്നോട്ടു തള്ളാൻ പറഞ്ഞു. പശുവും കാളയും ചെയ്യുന്ന പോലെ ....

      ചെയ്തിട്ടില്ലെങ്കിലും വീഡിയോകൾ കണ്ട് വൈദഗ്ദ്യം നേടിയ, ഞാൻ പണി തുടങ്ങി. ഉള്ളിൽ ഊഷ്മളമായ ഒരു അനുഭവം. ആദ്യമായി അനുഭവിക്കുന്ന സുഖവും സ്വപ്നം യാഥാർത്ഥ്യമാകുമ്പോൾ ഉള്ള മാനസിക ഭാവവും.... എന്നെ ഏതൊക്കെയോ തലത്തിലേക്ക് ഉയർത്തി. ഞാൻ മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും തള്ളി രസിച്ചു. നെബു എൻറെ ചന്തിയിലും തൂങ്ങിയാടുന്ന മണികളിലും ഇക്കിളിയിട്ടു...
ഹൂ.... എന്താ പറയുക.... എനിക്കെന്തോ തോന്നുന്നു.. ഞരമ്പുകൾ വലിഞ്ഞു മുറുകുന്നു... കുറെ പേരുടെ കളിപ്പാട്ടമായി ഇത്രയും നിന്നത് കൊണ്ടാവാം എനിക്കധികം പിടിച്ചു നിൽക്കാനായില്ല.. സുഖത്തിൻറെ പാരമ്യത്തിൽ ഞാൻ ആകാശിൻറെ ഉള്ളിലേക്ക് പാൽ ചുരത്തി.... 
ഹൂ.. തളർന്നു പോയി.... 
കോണ്ടം ഊരിയെടുക്കാനും കളയാനും നെബു കാണിച്ചു തന്നു. 

   സുഖാനുഭവത്തിൻറെ മലകയറ്റം സ്വപ്നം  കണ്ട്  ഞങ്ങൾ ഉറക്കത്തിലേക്ക് വഴുതി വീണു...

No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...