27 September 2024

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram

             ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട്ടന്മാർ ആണ്. 7 മണി വരെ ഒക്കെ കളി ഉണ്ടാകും. പിന്നെ പതിയെ ഓരോരുത്തരും പിരിയും. അവരിൽ മൂന്ന് പേരോട് ആണ് എനിക്ക് കമ്പനി കൂടുതൽ - വിനു, സുധി, മുനീർ. അത് വേറേ ഒന്നും അല്ല, ചില സമയങ്ങളിൽ അവർ കമ്പി പുസ്തകം കൊണ്ട് വരും. ബാക്കി എല്ലാവരും പോയി കഴിഞ്ഞ് അവർ എന്നോട് അത് വായിക്കാൻ പറയും. ഞാൻ അവർക്ക് കമ്പി കഥകൾ വായിച്ചു കൊടുക്കും. അവർ അത് കേട്ടിരുന്നു ഓരോ കമൻ്റ് ഒക്കെ പറയും. ഇടയ്ക്ക് കുണ്ണയിൽ അമർത്തും. എനിക്കും ഇത് ഒരു ഹരം ആയിരുന്നു. അവർ കമ്പി അടിച്ചു കുണ്ണ തിരുമ്മുന്ന ഒക്കെ ഞാൻ ഇടം കണ്ണിട്ടു നോക്കും. മൂന്ന് പേരും കാണാൻ അടിപൊളി ആണ്. രണ്ട് പേര് വെളുത്ത് മെലിഞ്ഞ ശരീരം ഒരാൾ ഇരു നിറം ആണ്. എന്നും വൈകിട്ട് കളിക്കുന്ന കൊണ്ട് നല്ല ഫിറ്റ് ബോഡി ആയിരുന്നു മൂന്ന് പേർക്കും. 
 
            പലപ്പോഴും സുധി ചേട്ടൻ എൻ്റെ അടുത്ത് വന്നിരുന്നു എൻ്റെ മുലയിലും തുടയിലും ഒക്കെ അമർത്തും.  'ഒന്ന് അടങ്ങി ഇരി ചേട്ടാ' എന്നു പറഞ്ഞു ഞാൻ കൈ പിടിച്ചു മാറ്റും. എങ്കിലും ഉള്ളിൽ ഇത് ഞാൻ നന്നായി ആസ്വദിച്ചിരുന്നു. 
 
           അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം ക്രിക്കറ്റ് കളി കഴിഞ്ഞു ഞങ്ങൾ  നാലുപേരും കൂടി ഇരിക്കുക ആയിരുന്നു. എല്ലാവരും പൊയി. നല്ല ഇരുട്ടും ആയി തുടങ്ങി. അന്ന് അവർ ഒരു കുപ്പി എടുത്തിരുന്നു. വലിയ ഒരു പറമ്പ് ആണ്. അടുത്ത് വീടുകൾ ഒന്നും ഇല്ല. അങ്ങനെ വെള്ളമടി കഴിഞ്ഞ് ഒരു കമ്പി പുസ്തകം എൻ്റെ കയ്യിൽ തന്നു, എന്നോട് വായിക്കാൻ പറഞ്ഞു. മൊബൈൽ വെട്ടത്തിൽ ഞാൻ അത് വായിച്ചു കൊടുത്തു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അവർക്ക് നല്ല മൂഡ് ആയി. സുധി ചേട്ടൻ കുണ്ണ വെളിയിൽ എടുത്ത് പിടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ഇടം കണ്ണിട്ടു നോക്കി. സാമാന്യം വലിയ കുണ്ണ ആയിരുന്നു. നീ എന്താടാ നോക്കുന്ന നിനക്ക് വേണോ എന്ന് ചോദിച്ചു സുധി ചേട്ടൻ കുണ്ണ എൻ്റെ നേരെ പൊക്കി പിടിച്ചു. ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. സുധി ചേട്ടൻ പയ്യെ എൻ്റെ അടുത്ത് വന്നു നിന്നു. പുസ്തകം പിടിച്ചു മാറ്റി. എന്നിട്ട് എൻ്റെ മുഖത്തേക്ക് കുണ്ണ കൊണ്ട് വന്നു. ഞാൻ മുഖം വെട്ടി മാറ്റി. മദ്യത്തിൻ്റെ ലഹരിയിൽ സുധി ചേട്ടൻ എൻ്റെ തലയിൽ പിടിച്ചു കുണ്ണ മുഖത്ത് ഉരസി. ബലമായി എൻ്റെ മുഖം കുണ്ണയിലേക്ക് അമർത്തി. അപ്പോഴേക്കും ബാക്കി രണ്ട് പേരും കൂടി അടുത്ത് വന്നു. ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ അവരും കുണ്ണ വെളിയിൽ ഇട്ട് നിൽക്കുക ആയിരുന്നു. അവരുടെ പ്ലാൻ ആണ് എന്ന് അപ്പോഴാണ് എനിക്ക് മനസ്സിലായത്. മനസ്സിൽ ആഗ്രഹം ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിലും പെട്ടന്ന് സമ്മതിച്ചു കൊടുക്കാൻ എൻ്റെ അഭിമാനം അനുവദിച്ചില്ല. ഞാൻ വേണ്ട ചേട്ടാ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു ഒഴിഞ്ഞു മാറാൻ നോക്കി. വിനു ചേട്ടൻ ഒന്ന് ചപ്പടാ എന്ന് പറഞ്ഞു എൻ്റെ കൈ എടുത്തു കുണ്ണയിൽ പിടിപ്പിച്ചു. എന്നിട്ടും ഞാൻ ഒരു വൈക്ലബ്യം പോലെ കാണിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും സുധി ചേട്ടന് ദേഷ്യം വന്നു. ചപ്പ് മൈരെ എന്ന് പറഞ്ഞു എൻ്റെ കവിളിൽ കുത്തി പിടിച്ചു കൊണ്ട് കുണ്ണ വായിലേക്ക് തിരുകി കയറ്റി. അപ്പോഴേക്കും മറ്റവർ എൻ്റെ കൈ രണ്ടും ബലമായി പിടിച്ചു വെച്ചു. പിന്നെ എനിക്ക് വേറേ വഴിയില്ലാതെ ആയി. സുധി ചേട്ടൻ കമ്പി കുണ്ണ വായിലേക്ക് കേറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ചുമച്ചു തല വെട്ടിച്ചു. മര്യാദക്ക് ചപ്പ് മൈരെ എന്ന് പറഞ്ഞു സുധി ചേട്ടൻ വീണ്ടും കുണ്ണ വായിലേക്ക് തിരുകി തന്നു. ഞാൻ പയ്യെ അത് ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. ലേശം തടിച്ച 6 ഇഞ്ച് ലിംഗം ആയിരുന്നു സുധി ചേട്ടന്. ചുറ്റും വെട്ടി ഒതുക്കിയ രോമം. 
               ഞാൻ സഹകരിച്ച് തുടങ്ങി എന്ന് കണ്ടപ്പോൾ അവർ എൻ്റെ കൈ എടുത്തു മറ്റ് രണ്ട് കുണ്ണയിലും പിടിപ്പിച്ചു. അങ്ങനെ മൂന്ന് കുണ്ണയും ഞാൻ മാറി മാറി ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. വിനുവേട്ടൻ്റെ തൊലി ഉള്ള കറുത്ത ലിംഗം ആണ്. ആവശ്യത്തിന് തടിയും. മുനീർ ഇക്കക്ക് നീളം കൂടിയ അധികം വണ്ണം ഇല്ലാത്ത അറ്റം ചെത്തിയ സാധനം ആയിരുന്നു. രോമം ഫുൾ ക്ലീൻ ഷേവ് ആയിരുന്നു. മൂന്ന് കുണ്ണയും ഞാൻ ആസ്വദിച്ചു ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. മുനീർ ഇക്ക ഇടയ്ക്ക് സുഖം മൂത്ത് അണ്ണാക്കിൽ കേറ്റി വക്കും. എങ്കിലും ഞാൻ നന്നയി തന്നെ സഹകരിച്ചു. 
     
     കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അവർ എന്നെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു. സുധി ചേട്ടൻ എൻ്റെ ചുണ്ട് ചപ്പി. നക്കുകൾ തമ്മിൽ ഉറിഞ്ചി വലിച്ചു. മറ്റ് രണ്ട് പേരും എൻ്റെ മുലയിൽ ഞക്കുകയും കുണ്ണയിൽ പിടിക്കുകയും ഒക്കെ ചെയ്തു എന്നിൽ കഴപ്പ് കയറ്റി. ഞാൻ ശരിക്കും കഴപ്പ് മൂഡിൽ ആയതും അവർ എൻ്റെ ഡ്രസ് അഴിച്ചു എന്നെ കുനിച്ച് നിർത്തി. സുധി ചേട്ടൻ എൻ്റെ പിന്നിൽ വന്നു നിന്നു. കുണ്ണ എൻ്റെ കുണ്ടിയിൽ ഉരച്ചു അകത്തേക്ക് കേറ്റാൻ നോക്കി. 
ആഹ്.. ആ.. ആഹ്..
ഞാൻ വേദന കൊണ്ട് കരഞ്ഞു. 
ഇടയ്ക്ക് ഒക്കെ വിരൽ ഇട്ടു നോക്കണം കേട്ടോ എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് സുധി ചേട്ടൻ മുട്ട് കുത്തി ഇരുന്ന്. എന്നിട്ട് എൻ്റെ ചന്തി അകത്തി വച്ച് നക്കാൻ തുടങ്ങി.
ഹൊ.. ആഹ്. 
ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് കുറുകി. മറ്റവർ രണ്ടും എൻ്റെ വായിലേക്ക് കുണ്ണ വെച്ച് തന്നു. ഞാൻ സുഖത്താൽ രണ്ട് കുണ്ണയും മാറി മാറി ഉറിഞ്ചി വലിച്ചു. സുധി ചേട്ടൻ എൻ്റെ കൂതിയിൽ നക്കി നല്ലപോലെ തുപ്പൽ ആക്കി. എന്നിട്ട് എഴുന്നേറ്റ് നിന്ന് എന്നെ നല്ല പോലെ കുനിച്ച് നിർത്തി. നക്കൽ സൂഖത്താൽ എനിക്കും കൂതിയിൽ നല്ല തരിപ്പ് തോന്നി തുടങ്ങി. കുണ്ണക്ക് വേണ്ടി എൻ്റെ കൂതി കൊതിച്ചു. ഞാൻ രണ്ട് കുണ്ണകൾ ചപ്പി എടുത്തു കൊണ്ട് ചന്തി വിടർത്തി കുനിഞ്ഞ് നിന്ന് കൊടുത്തു. സുധി ചേട്ടൻ കമ്പി ആയ കുട്ടനെ എൻ്റെ വഴുക്കൽ ഉള്ള തുളയിൽ ഉരസി അകത്തേക്ക് തള്ളി കേറ്റി. 
ആഹ്.. ആ.. ആഹ്..
വേദന കൊണ്ട് ഞാൻ കുതറി. അവർ മൂന്ന് പേരും കൂടി ബലമായി എന്നെ പിടിച്ചു നിർത്തി.  എൻ്റെ കൂതി പൊളിച്ച് കൊണ്ട് സുധി ചേട്ടൻ്റെ തടിച്ച കുണ്ണ ഉള്ളിലേക്ക് തെന്നി കേറി. 
കുണ്ണ കേറിയ സുഖത്തിൽ സുധി ചേട്ടൻ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. 
ആഹ്..ഹൊ.. ഹാവൂ..
പയ്യെ പയ്യെ വേദന മാറി സുഖം വന്ന് തുടങ്ങി. പിന്നെ അവിടെ ഒരു കൂട്ട പൊളിക്കൽ ആണ് നടന്നത്. എൻ്റെ ഇറുകിയ കൂതിയിൽ സുധി ചേട്ടൻ ആഞ്ഞ് അടിച്ചു. വിനുവേട്ടനും ഇക്കയും എൻ്റെ വായിലും അടിച്ചു. ഒരേ സമയം മൂന്ന് കുണ്ണകൾ എന്നെ മാറി മാറി ഭോഗിച്ചു. 
ആഹ്.. ആഹ്..
ഒരു മുരൾച്ചയോടെ സുധി ചേട്ടൻ എൻ്റെ കുണ്ടിയിൽ പാൽ ഒഴുക്കി. അവസാന തുള്ളിയും അകത്തേക്ക് ചുരത്തി ചേട്ടൻ അകന്ന് മാറി. 
 
     ഉടനെ തന്നെ മുനീർ ഇക്ക എൻ്റെ പിന്നിൽ എത്തി. സുധി ചേട്ടൻ തെളിച്ച പാതയിലൂടെ ആ നീളൻ കുണ്ണ കേറ്റി. അതെൻ്റെ ഉള്ളിൽ എവിടെയോ തട്ടി. വിനു ചേട്ടൻ മുന്നിലും ഇക്ക പിന്നിലും ആയി പണി തുടങ്ങി. രണ്ട് മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ വിനു ചേട്ടൻ്റെ പാൽ എൻ്റെ വായിൽ തെറിച്ചു. കുനിഞ്ഞ് നിൽക്കുന്ന എൻ്റെ കട വായിൽ കൂടി പാൽ പുറത്തേക്ക് ഒഴുകി. 
 
     അപ്പോഴേക്കും ഞാൻ കുഴഞ്ഞു. എൻ്റെ ബുദ്ധിമുട്ട് മനസ്സിലാക്കിയ ഇക്ക എന്നെ താഴെ ഇരുത്തി. എന്നിട്ട് എൻ്റെ മുഖത്തേക്ക് അടിച്ചു ഒഴിച്ചു. അങ്ങനെ ഒരു കൂട്ടക്കളി നടന്നു. അടുത്ത് ഉള്ള കുളത്തിൽ പോയി എല്ലാവരും വൃത്തിയായി കഴുകി. എന്നിട്ട് പിരിഞ്ഞു. അവർ എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു ഉമ്മ വച്ചു. 

അത് ഒരു തുടക്കം ആയിരുന്നു. ശേഷം അവരുടെ വീടുകളിൽ വെച്ചും, ടൂർ പോയിട്ടും ഒക്കെ കൂട്ടമായും ഒറ്റയായും ഒക്കെ ധാരാളം കളികൾ. അത് ഇപ്പോഴും തുടർന്ന് പോകുന്നു. 
 
കഴിഞ്ഞ തവണ പറഞ്ഞ ഫ്രണ്ട്ന്റെ  മറ്റൊരു അനുഭവം ആണ്.

No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...