31 May 2024

🔞 ഇളം പയ്യൻ..

അജ്ഞാതൻ..  

    അന്ന് പണി ഇല്ലാതെ കവലയിൽ വഴിപോക്കരെയും  വായിൽ നോക്കി നിൽക്കുമ്പോൾ ആയിരുന്നു ആ അപ്പനും  മകനും ബസ് ഇറങ്ങി വന്നത്. മകനെ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ അറിയാതെ വായിൽ വെള്ളമൊഴുകാൻ തുടങ്ങി. പൊടിമീശ മുളച്ചു വരുന്ന സുന്ദരനായ ഒരു കിളിന്തു പയ്യൻ.  എന്താ അവന്റെ ഒരു മൊഞ്ച്. ഇടത്തരം അല്പം മാംസമുള്ള നീണ്ടു വെളുത്ത ശരീരവും മനോഹരമായി വെട്ടി ഒതുക്കിയ മുടിയും.  ബസ് യാത്രയിലെ പുറം കാറ്റിൽ മുടി അല്പം പാറി മുഖത്തേക്ക് വീണിരിക്കുന്നു.  ഞാൻ അവനെ ഒന്നുകൂടി സൂക്ഷ്മനിരീക്ഷണം നടത്തി. അല്പം തുടുത്ത കവിളും തടിച്ചു മലർന്ന ഇളം ചുവന്ന ചുണ്ടും. ശരീരത്തിൽ കവിഞ്ഞ പിന്നഴകും.. ഓഹ്.. ശരിക്കും ഒരു മുയൽ കുട്ടി. ഏറിയാൽ ഒരു പത്തൊൻപതു വയസുകാണും. അതിൽ കൂടുതൽ പോകില്ല. നാട്ടിലെ  പ്രശസ്തമായ എഞ്ചിനീയറിംഗ് കോളേജിലേക്കുള്ള വരവാകും ഞാൻ മനസിൽ കരുതി. എന്തോ,   അവനിൽ നിന്നും കണ്ണെടുക്കാൻ എനിക്കു കഴഞ്ഞില്ല. എന്റെ നാടൻ വേഷം കണ്ടിട്ട് - നാട്ടുകാരൻ എന്നു തോന്നിയതിനാൽ ആകും അവർ എന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു.  

"ഈ എഞ്ചിനീയറിംഗ് കോളേജിലേക്കുള്ള വഴി എങ്ങോട്ടാ..?"
ചോദ്യം കേട്ട് ഞാൻ അപ്പനെ ഒന്നു നോക്കി. 
മെലിഞ്ഞ ഉറച്ച ശരീരം. വേഷം ഷർട്ടും പാൻസും ആണെങ്കിലും സ്ഥിരം പാൻസുധരിക്കാത്തതിന്റെ discomfort അയാളിൽ ഞാൻ കണ്ടു.  ഏതോ അപരിചിതമായ നാട്ടിൽ ഏത്തപ്പെട്ട നേരിയ ഭയം അയാളുടെ മുഖത്തും ഞാൻ കണ്ടു. 

"ഇടുവഴി നേരെ തന്നെ.." ഞാൻ ആ ഭാഗത്തേക്ക് കൈ ചൂണ്ടി. 

"ഏറെയുണ്ടോ പോകാൻ..?'
 
ഏതോ ഒരു ഉൽഭയം ആ ചോദ്യത്തിലും ഞാൻ കണ്ടു.
"അധികം ഇല്ല, അടുത്തു തന്നെ.." 
ഞാൻ അവന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി.. മാൻ കിടവിന്റെ കണ്ണുകളിലെ ഭീതി ആ കാണുകളിലും..  "ഞാൻ അതിനടുത്തു വരെ ഉണ്ട്.. എന്റെ കൂടെ പോന്നോളൂ.."

"ആവൂ, സമാധാനം ആയി.." 
അയാൾ കൈയിൽ ഇരുന്ന തൂവാലകൊണ്ടു മുഖം തുടച്ചു. 

ഞങ്ങൾ മൂവരും മുന്നിലേയ്ക്ക് നടന്നു. അപ്പന് ഏകദേശം  എന്റെ പ്രായമുണ്ട്. പെട്ടന്ന് തന്നെ ഞങ്ങൾ പരിചയപ്പെട്ടു.  മകന് കോളേജിൽ അഡ്മിഷൻ എടുക്കാൻ വന്നതാണ്.  വീട് അങ്ങ് വടക്കു, കണ്ണൂരിൽ. അതും  കുറച്ചു ഉള്ളിലായിട്ടാണ്. 
 
കോളേജിനെ കുറിച്ചും ഹോസ്റ്റലിനെകുറിച്ചും ഒക്കെ ഞങ്ങൾ സംസാരിച്ചു.  ഹോസ്റ്റൽ കോളേജിനോട് ചേർന്നില്ല, അടുത്ത വീടുകളിൽ പേ ഇൻ ഗസ്റ്റ് ആയിട്ടാണ് പിള്ളേർ പലരും താമസിക്കുന്നത്. അക്കാര്യം ഞാൻ അവരോടു പറഞ്ഞു. 
"ചേട്ടന്റെ വീട്ടിൽ ഇവനെകൂടി നിർത്താമോ..?"
അയാൾ പ്രതീക്ഷയോടെ എന്നെ നോക്കി.  ഞാൻ പറഞ്ഞു 
"അയ്യോ.. അത് പറ്റില്ല,  വീട്ടിൽ അത്രയും സൌകര്യം ഒന്നുംഇല്ല.."
"മോനേ, അപ്പോ എങ്ങനാ..?' അയാൾ നിരാശയുടെ മകന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി.  
"അക്കാര്യത്തിൽ വിഷമിക്കേണ്ട.. നല്ല ഏതേലും വീട്ടിൽ സൌകര്യം ഞാൻ ഒപ്പിച്ചു കൊടുക്കാം.. പോരേ..?"
"ഓഹ്.. സമാധാനമായി.." അയാൾ തൂവാല കൊണ്ടു മുഖം ഒന്നുകൂടി തുടച്ചു. "ഇവൻ ഒറ്റയ്ക്കൊന്നും ഇതുവരെ പുറത്തൊന്നും പോയി നിന്നിട്ടില്ല.. അതിന്റെ ഒരു പേടി  നല്ലോണമുണ്ട്.."
"അങ്ങനെ പേടിക്കുക ഒന്നും വേണ്ടന്നേ.. ഇവൻ മിടുക്കനല്ലേ.." ഞാൻ അവന്റെ തോളിൽ ഒന്നു തട്ടി.
"അഡ്മിഷൻ എടുത്തു ഞങ്ങൾ ഇന്ന് പോകും.  മോൻ പിന്നെ പടുത്തം തുടങ്ങുമ്പോഴേ വരൂ, അപ്പോൾ മോന്റെ താമസക്കാര്യം  ചേട്ടൻ ഏറ്റോളണം.." അയാൾ ഒരു വിശ്വാസത്തോടെ പറഞ്ഞു.   
"ഓക്കെ.. അതൊക്കെ ഞാൻ ഏറ്റു.." 
എന്റെ ഫോൺ നമ്പർ വാങ്ങി അവരുപോയി.  പോകാൻ നേരം പയ്യൻ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു അപ്പോൾ ആ വിടർന്ന നുണക്കുഴി, ആഹ് മുഖത്തിന്റെ നിഷ്കളങ്കത വിളിച്ചു കാട്ടിയിരുന്നു. 
 
    കുറച്ചു ദിവസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഒരുദിവസം പരിചയം ഇല്ലാത്ത ഒരു നമ്പറിൽ നിന്നും കോൾ വന്നു.  നമ്മുടെ പയ്യനാണ്, അവൻ നാളെ വൈകിട്ടെത്തും മറ്റന്നാൾ ക്ലാസ് തുടങ്ങും.  ഇന്ന് തന്നെ  അവനു താമസിക്കാൻ സ്ഥലം ശരിയാക്കണം. അവൻ തനിച്ചാണ് വരുന്നത്.  ഞാൻ ഓക്കേ പറഞ്ഞു.  പിന്നെ കുട്ടികളെ താമസിപ്പിക്കുന്ന ഫ്രണ്ടിന്റെ വീട്ടിൽ ചെന്ന് എനിക്കൊരു കുട്ടിയെയും ഇവിടെ താമസിപ്പിക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞു സമ്മതിച്ചു. ഞാൻ അവനുവേണ്ടി നാളെ ആകാൻ  കാത്തിരുന്നു.  പിറ്റേന്ന് രാവിലെ അവൻ പുറപ്പെടുമ്പോൾ അവന്റെ അച്ഛൻ എന്നെ വിളിച്ചു.  അവൻ ആദ്യമായാണ് വീട്ടിൽ നിന്നും മാറിനിൽക്കുന്നതെന്നും.  ചേട്ടൻ അവനെ മകനെ പോലെ കണ്ടു ആവശ്യമുള്ള സഹായം ചെയ്തുകൊടുക്കണം എന്നും പറഞ്ഞു.  ഞാൻ എല്ലാം സമ്മതിച്ചു.  ഇടക്ക് ഞാൻ റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ വിളിച്ചു ട്രെയിൻ എപ്പോൾ എത്തുമെന്ന് തിരക്കി. നൈറ്റ് എട്ടു മണിയാകും ട്രെയിൻ എത്താൻ. ഞാൻ 6 മണിയായപ്പോൾ അവനെ വിളിച്ചു, പേടിക്കണ്ട ഞാൻ സ്റ്റേഷനിൽ വന്നു നിൽക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു സമാധാനിപ്പിച്ചു.  ഞാൻ വൈഫിനോട് കോളേജിൽ ചേരാൻ എന്റെ ഫ്രണ്ടിന്റെ മോൻ വരും അവനു താമസിക്കാൻ ഇന്ന വീട്ടിൽ ഏർപ്പാടാക്കിട്ടുണ്ടെന്നും,  ഇന്ന് ഇവിടെ താമസിച്ചു നാളെ കോളേജിൽ പോയി നേരെ  അങ്ങോട്ടുമാറുമെന്നും പറഞ്ഞു. ഇന്ന്  അവനും നൈറ്റ് ഫുഡ് വേണം എന്നും  പറഞ്ഞു.  ഞാൻ അവനെ കൂട്ടാൻ റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ പോയി. 8 മണി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ട്രെയിൻ എത്തി.  അവൻ ബോഗി പറഞ്ഞിരുന്നത്കൊണ്ട് ഞാൻ ആ ബോഗിനിൽക്കുന്നിടത്താണ് നിന്നത്.  അവൻ ട്രെയിനിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി ചുറ്റും പകച്ചു നോക്കി, ഞാൻ മാറിനിന്ന് അവൻ  ഇറങ്ങുന്നതും അവന്റെ നോട്ടവും ഒക്കെ ആസ്വദിച്ച് നിൽക്കുകയായിരുന്നു.  അവൻ ഫോൺ എടുത്തു എന്നെ വിളിച്ചു സയലന്റെയകൊണ്ടു ശബ്ദം കേട്ടില്ല.  ഞാൻ ഫോൺ എടുക്കുന്നില്ലന്നു കണ്ടപ്പോൾ അവന്റെ വെപ്രാളം കുടി. ഇപ്പോൾ കരയും എന്ന അവസ്ഥയായി.  ഇനി അവനെ വിഷമിപ്പിക്കണ്ട എന്ന് കരുതി ഞാൻ പിന്നിലൂടെ വന്ന് അവന്റെ തോളിൽ കൈ വെച്ചു. ഞെട്ടിത്തിരിഞ്ഞു അവൻ നോക്കിയപ്പോൾ എന്നെ കണ്ടു. പെട്ടന്നവൻ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കണ്ണുനീർ ഒഴുകി.  'ഭാവിയിലെ എഞ്ചിനീയർ ഇങ്ങനെ സില്ലി ആയാലോ' എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ അവനെ കളിയാക്കി. വെളിയിലിറങ്ങി ഓട്ടോ പിടിച്ചു വീട്ടിലെത്തി. കുളി കഴിഞ്ഞു ഫുഡ് കഴിച്ചു കിടക്കാൻ  നേരത്തു സ്റ്റേഷനിലെ സംഭവം ഞാൻ വൈഫിനോട് പറഞ്ഞു. 
'പാവം അത് ഒത്തിരി പേടിച്ചു കാണും, അതിനെ ഇന്ന് ഏതായാലും ഒറ്റക്ക് കിടത്തേണ്ട നിങ്ങളും അതിന്റെ കൂടെ പോയി കിടക്ക്..' അവൾ പറഞ്ഞു. 
 
    അങ്ങനെ ഞാനും അവനും മുറിയിൽ കയറി വാതിൽ  അടച്ചു, ലൈറ്റ് കെടുത്തി കിടന്നു.  അവൻ എന്തോ എന്നോട് മുട്ടിയാണ് കിടക്കുന്നത്.  ഇടക്ക് എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിക്കുന്നുണ്ട്, ഞാൻ അവനെ എന്നോട് ചേർത്ത് കെട്ടിപ്പിടിച്ചാണ് കിടന്നതു.  അവന്റെ ശരീരം എന്റെ ശരീരത്തോട് ചേർന്നപ്പോൾ എനിക്കു നല്ല മൂഡായി.  കുണ്ണ നല്ല കമ്പിയായി. ഞാൻ അടിയിൽ ഒന്നും ഇട്ടിട്ടുണ്ടായിരുന്നില്ല. അവൻ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചപ്പോൾ കുണ്ണ അവന്റെ ദേഹത്ത് കുത്താൻ തുടങ്ങി.  അവനതൊന്നും ഒരു പ്രശ്നമല്ലാത്ത പോലെ വീണ്ടും ചേർന്ന് കിടന്നു.  ഞാൻ മലർന്നു കിടന്നു അവനെ കക്ഷത്തിൽ തല വരത്തക്കവിധം കിടത്തി അവൻ മലർന്നു കിടന്നപ്പോൾ അവന്റെ കുണ്ണയുടെ പുറത്തു കൈ വരത്തക്കവിധം ഞാൻ കൈ വച്ചു.  അവനുറങ്ങുകയാണെന്നു കരുതി അവിടെ  ഞാൻ കൈ മെല്ലെ അമർത്താൻ തുടങ്ങി.  കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ ഷെഢിയിൽ അനക്കം വച്ചു തുടങ്ങി. പിന്നെ ഞാൻ മറ്റൊന്നും ചിന്തിച്ചില്ല, മെല്ലെ ഷഡ്ഡിക്കകത്തേക്കു കൈ കടത്തി. ഒരു മീഡിയം വലുപ്പത്തിൽ അറ്റം ചെത്തിയ ഒരു കളിക്കോപ്പ്. കുഞ്ഞൻ എന്റെ  കൈയിൽ ഇരുന്നു തുള്ളാൻ തുടങ്ങി.  അവന്റെ ഒരു കൈ ഞാൻ എടുത്തു എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിപ്പിച്ചു. അവൻ യാതൊരു വിഷമവും കൂടാതെ എന്റെ കുണ്ണ പിടിച്ചു കുലുക്കി.  ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു ലൈറ്റ് ഇട്ടു.  പെട്ടന്ന് അവൻ കമിഴ്ന്നു  കിടന്നു. ഞാൻ അവനെ പിടിച്ചു നേരെ കിടത്തി. അവൻ നാണം കൊണ്ട് പുഞ്ചിരിയോടെ കണ്ണുകൾ  രണ്ടും മുറുകെ പൂട്ടി.  ഞാൻ അവന്റെ ഷെഡ്‌ഡി ഊരി മാറ്റി അവന്റെ സ്വകാര്യ ഭാഗത്തേക്ക് കൊതിയോടെ നോക്കി.  സുവർണ നിറമുള്ള നേർത്ത ചെമ്പൻ രോമങ്ങൾക്കിടയിൽ റോസാപ്പൂ പോലെ മനോഹരമായ മകുടം. ഒപ്പം  മനോഹരമായ ടൂളും.  കിളി മുട്ടയും അതിന്റെ സമീപപ്രദേശങ്ങളും എല്ലാം ഒന്നുപോലും വിടാതെ ഞാൻ നോക്കി കണ്ടു.  ഞാൻ അവനെ പൂർണ നഗ്നനാക്കി. ചുണ്ടും മുഖവും ഉമ്മ വെച്ചു. പിന്നെ  ബ്രൗൺ കളറുള്ള മുലഞ്ഞെട്ടു ഊമ്പി വലിച്ചു കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ മുല കുടിയുടെ സുഖത്തിൽ  അവൻ ഞരങ്ങാനും മൂളാനും തുടങ്ങി.  ഞാൻ അവന്റെ പുക്കിളിൽ നാവിട്ടു കറക്കി.  പിന്നെ താഴ്ത്തേക്കിറങ്ങി അവന്റെ ബോളുകൾ മാറി മാറി നക്കി നുണഞ്ഞു. അപ്പോഴേക്കും മകുടത്തുമ്പിൽ  പൊടിച്ചു നിന്ന മദജലം നാവിൻ തുമ്പു കൊണ്ട് നുകർന്ന ഞാൻ ആ കുണ്ണ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു.  അവൻ ഇക്കിളിയും സുഖവും പൂണ്ട് എന്നെ അങ്കിളേ.. അങ്കിളേ..  എന്നു വിളിച്ചുകൊണ്ട് പുളയാൻ തുടങ്ങി. 
 
ഞാൻ അവനെ വലിച്ചു എന്റെ മുകളിലിട്ടു ചുണ്ടു ഊമ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ തിന്നിട്ടും ആ ചുണ്ടുകൾ എനിക്കു മതിവന്നില്ല. മെല്ലെ ഞാൻ അവന്റെ  തല താഴോട്ടാക്കി എന്റെ കുണ്ണ അവന്റെ വായിൽ കൊടുത്തു.  അവൻ അത് നല്ലവണ്ണം ഊമ്പി എന്നെ സുഖിപ്പിച്ചു.  പിന്നെ ഞങ്ങൾ തിരിഞ്ഞു ഒരുപോലെ പരസ്പരം കുണ്ണ വായിൽ ഇറക്കി 69 ചെയ്തു.  അവൻ ആദ്യം ചുരത്തി.  എന്റെ വായിലോട്ടു തെരിച്ചു വന്ന അവന്റെ മാധുരമുള്ള ഇളം പാൽ  മുഴുവൻ ഞാൻ കൊതിയോടെ കുടിച്ചിറക്കി. അവൻ  പെട്ടന്ന് പാല് വരുന്ന സുഖത്തിൽ എന്റെ കുണ്ണ അണ്ണാക്കിലോട്ടു ഇറക്കി ഒന്നു വലിച്ചു കുടിച്ചതും പെട്ടന്ന് ഞാനും ചുരത്തി. എന്റെ പാൽ  അവൻ അത് പുറത്തേക്കു തുപ്പി. പിന്നെ ഞങ്ങൾ ലൈറ്റ് കെടുത്തി കെട്ടിപ്പിടിച്ചു  ഉറങ്ങി.  പിറ്റേന്ന് തന്നെ  അവനെ പേ ഇൻ ഗസ്റ്റ് ആയി ഫ്രണ്ടിന്റെ വീട്ടിലാക്കി. എങ്കിലും ഞങ്ങളുടെ കളി അവിടെ അവസാനിച്ചില്ല,  ആ കളി വീണ്ടും നാലു വർഷം തുടർന്നു.

2 comments:

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...