07 June 2024

🔞താരീഖ് സർ - എന്റെ മാനേജർ

 🔞 ക്രൂരൻ കാക്കയുടെ സ്വന്തം ബോയ്..

     Weekend കഴിഞ്ഞാൽ എല്ലാവരെയും പോലെ തന്നെ എനിക്കും ഓഫീസിലേക്ക് പോവാൻ ഭയങ്കര മടിയാണ്. തിങ്കൾ ചൊവ്വ ബുധൻ ഈ മൂന്നു ദിവസങ്ങൾ കഴിയുന്നത് വരെ ഒരു മന്ദഗതിയാണ്. ആകെ കൂടി ഒരു ദേഷ്യവും എല്ലാം കൂടി വരും. അതിനിടയിൽ കോളുകളും urgent ആയി ഫയലുകൾ സൈൻ വാങ്ങണം എന്നുള്ള മാനേജരുടെ വാശിയും എല്ലാം കൊണ്ടും ഈ ജോലി മതിയാക്കി പോയാലോ എന്ന് വരെ തോന്നി പോകും. നമ്മുടെ ഒക്കെ ഒരു അവസ്ഥയെ.. മറ്റുള്ളവരുടെ കീഴിയിൽ ജോലി ചെയ്യുമ്പോൾ ഇതൊക്കെ അനുഭവിക്കണം...

    എൻ്റെ manager ഒരു പാകിസ്താനി ആണ് ആള് UK ആണ് പഠിച്ചതും വളർന്നതും ഒക്കെ. ഒരു 45 മുകളിൽ പ്രായം കാണും നല്ല സുന്ദരൻ. ക്ലീൻ ഷേവ് ആണ് മുഖം. shave ചെയ്ത് രോമം വടിച്ചതിൻ്റെ ഒരു പച്ച നിറം ചുവന്ന കവിളിൽ നല്ല ഭംഗിയാണ്.. എൻ്റെ സൂപ്പർവൈസർ ഒരു മലയാളിയാണ്.  ഒരു 40 വയസ്സ് പ്രായം കാണും, അങ്ങേരും സൂപ്പർ ആണ്.  ഇങ്ങേരെ കുറിച്ച് ഞാൻ പിന്നീട് ഒരിക്കൽ പറയാം..
 
    പതിവ് പോലെ ഡോക്യുമെൻ്റ് check ചെയ്ത് സിസ്റ്റം പോസ്റ്റിംഗ് ചെയ്ത് ഒരു ചായ കുടിക്കാനായി pantry ലക്ഷ്യമാക്കി നടക്കുമ്പോഴാണ് പുറകിന്ന് ഒരു വിളി നമ്മടെ സൂപ്പർവൈസർ സാർ.. ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു
 
"ഡാ മോനെ ഫഹീമെ, പെട്ടെന്ന് അർജൻ്റ് ആയി ഈ ഡോക്യുമെൻ്റ് താരിഖ്  (മാനേജർ) സാറിൻ്റെ വീട്ടിൽ കൊണ്ട് കൊടുക്ക്, അങ്ങേരുടെ സൈൻ അത്യാവശ്യം ആണ്. ഓഡിറ്റിംഗ് നാളെ ഉണ്ട് പെട്ടെന്ന് നീ ഒന്ന് വാങ്ങി വാ..." 
ഇത്രേം പറഞ്ഞ് ഷാനിക്ക (സൂപ്പർവൈസർ) ഡോക്യുമെൻ്റ് എന്നെ ഏല്പിച്ചു.. 
 
"അള്ളാ.." ഞാൻ അറിയാതെ വിളിച്ചുപോയി. "ഇക്കാ എനിക്ക് വണ്ടി ഇല്ല... എൻ്റെ വണ്ടി വർക്ക്ഷോപ്പിൽ ആണ്..." 
ഞാൻ ഒഴിയാൻ  നോക്കി. 

"തൽകാലം നീ എൻ്റെ വണ്ടി എടുത്തു പോ..." ഷാനിക്ക ചാവി തന്ന് എന്നെ വേഗം  പറഞ്ഞയക്കാൻ തിരക്ക് കൂട്ടി...
 
"ഞാനൊരു ചായ കുടിക്കട്ടെ..." ഞാൻ പറഞ്ഞു..
 
"അതൊക്കെ തിരിച്ചു വന്നാലും കുടിക്കാം ഇത് ഇവിടെ തന്നെ കാണും.. എന്റെ ഫഹിമെ നീ ഒന്ന് പെട്ടെന്ന് ചെല്ല്..." 
അങ്ങേർ ചൂടാവുന്ന്നതിന് മുന്നേ ഞാൻ ലിഫ്റ്റ് വഴി താഴോട്ട് ഇറങ്ങി..
 
   താരിഖ് സാർ താമസിക്കുന്ന സ്ഥലത്ത് ഞാൻ മുമ്പും പോയിട്ടുണ്ട് വലിയ ഒരു ഫ്ലാറ്റ് ആണ്.. ഭാര്യയും രണ്ട് കുട്ടികളും. രണ്ടും പെൺകുട്ടികൾ ആണ് ശെരിക്കും പാവക്കുട്ടികൾ പോലെ തോന്നും. നല്ല സ്നേഹം ഉള്ള കുട്ടികൾ.. ഞാൻ അവരെയും മനസ്സിൽ കണ്ട് ഡ്രൈവ് ചെയ്ത് താരിഖ് സാർ താമസിക്കുന്ന ഫ്ളാറ്റിൽ എത്തി .. 
ഫ്ളാറ്റിൽ കോളിംഗ് ബെൽ അടിച്ചു മിക്കപ്പോഴും കുട്ടികൾ ആണ് വന്ന് ഡോർ തുറക്കാറുള്ളത് പക്ഷേ ഇപ്രാവശ്യം താരിഖ് സാർ ആണ് തുറന്നത്..
വെറും ഒരു  ഷോർട്സ് മാത്രം ഉടുതിട്ടാണ് ആള് വന്നത്. പെട്ടെന്ന് എൻ്റെ കണ്ണ് പോയതും അതിലേക്ക് തന്നെ.. 
 
"ഗുഡ് മോണിംഗ് സർ..."
 
"വെരി ഗുഡ് മോണിംഗ്..... come come.." 
 അദ്ദേഹം എന്നെ അകത്തേക്ക് വിളിച്ചു...
ഞാൻ documents അങ്ങേർക്ക് നേരെ നീട്ടി.. അദ്ദേഹം അത് വാങ്ങി സോഫയുടെ ഒരു സൈഡിൽ വച്ച് എന്നെ നോക്കി..
 
"Do you want soft drink or Coffey...?" 
അങ്ങേർ എന്നെ നോക്കി ചോതിച്ചു..
 
"Nothing sir..." 
ഞാൻ ചെറുതായി പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.. 
 
ഞാൻ ചുറ്റും നോക്കി കുട്ടികളുടെ ബഹളം ഒന്നും കേൾക്കുന്നില്ല... അദ്ദേഹം അറിഞ്ഞിട്ടാവണം എന്നെ നോക്കി പറഞ്ഞു..
"They are in Pakistan..." 
അദ്ദേഹം ഇതും പറഞ്ഞ് documents എടുത്ത് സൈൻ ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി..
 
   ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ ശരീരത്തിലേക്ക് നോക്കി വെളുത്ത ശരീരത്തിൽ രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞ് നിൽക്കുന്നത് കാണാൻ എന്തൊരു ഭംഗിയാണ്.. കാലിലും കൈകളിലും ചുരുണ്ട് ചുരുണ്ട് രോമം തിങ്ങി നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു... എൻ്റെ വികാരം പൊട്ടി വിടർന്നു പാൻ്റിനുള്ളിൽ എൻ്റെ കുട്ടൻ വളർന്നുയരാൻ  ശ്രമം തുടങ്ങി.. അങ്ങേരുടെ കക്ഷരോമം നീണ്ടു പുറത്തേക്ക് കാണാം. ഇടയ്ക്ക് ചരിഞ്ഞു ഇരിക്കുമ്പോൾ പുറകു വശം ഷോർട്സ് ഇറങ്ങി ചാലു കാണാം.. ചാലിലേക്ക് രോമം ഒഴുകി ഇറങ്ങിയ പോലെ താഴേക്ക് നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു..
 
    ഇത്രേം നോക്കി ആസ്വദിച്ചിരിക്കെ  അദ്ധേഹം സൈൻ ചെയ്ത് കഴിഞ്ഞിരുന്നു.. documents അദ്ധേഹം എനിക്ക് നേരെ നീട്ടി നിരാശ ഉള്ളിൽ ഉണ്ടെങ്കിലും ഞാൻ അത് വാങ്ങി... thanks പറഞ്ഞു..
 
"Okay Faheem, nice to meet you.." 
എന്ന് പറഞ്ഞ് അദ്ദേഹം എൻ്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു എൻ്റെ കൈ  തണുത്ത് മരവിചിരിക്കുന്നു..
"Why your hands very cold...?" അദ്ധേഹം കൈ വിടാതെ പിടിച് കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.
"It's every time like this sir.."
"Oh nice..."
"If you don't mind I need your help.."
അദ്ധേഹം എന്നെ നോക്കി പറഞ്ഞു.. ഞാൻ അദ്ദേഹത്തെ വെയ്റ്റ് ചെയ്തു.. 
"വിരോധം ഇല്ലെങ്കിൽ ഒരു സിഗരറ്റ് വാങ്ങി വരുമോ..?"
അദ്ദേഹം ചോദിച്ചു.  അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ കാൽ ചെറുതായി ഉളുക്കി, അത് കൊണ്ട് താഴേക്ക് പോവാൻ ബുദ്ധിമുട്ട് ആണ് എന്ന് പറഞ്ഞു..
ഞാൻ താഴെ പോയി ഒരു പാക്കറ്റ് സിഗരറ്റ് വാങ്ങി വന്നു...
 
"വെരി താങ്ക്സ് Faheem..."
 
"Faheem smoke ചെയ്യുമോ..?"  

"ഇല്ല സർ.."  ഞാൻ പറഞ്ഞു.. 
 
അദ്ദേഹം സിഗരറ്റ് കത്തിച്ചു ചുണ്ടൊടു  ചേർത്തു. ആ മനോഹരമായ ശരീരത്തിൽ നിന്നും കണ്ണെടുക്കാൻ എനിക്കു തോന്നിയില്ല. 
 
"സാറിൻ്റെ കാലിന് ഇതെന്തു പറ്റി..?" 
ഞാൻ ചോദിച്ചു..
 
"ഇന്നലെ കാറിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങുമ്പോൾ കാലു ചെറുതായി ഒന്നു സ്ലിപ് ആയതാണെന്ന്.. ചെറിയ വേദന.." 
അദ്ദേഹം ഇടം കൈ കൊണ്ടു കാൽ ഒന്നു ഉഴിഞ്ഞു.  
 
"വിരോധം ഇല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ കാലിൽ മസ്സാജ് ചെയ്തു തരാം.." 
ഞാൻ  പറഞ്ഞു..
 
"സാരമില്ല അത് okay ആവും.." 
അദ്ധേഹം ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ പറഞു...
 
"ചെയ്തു തരുന്നതിൽ എനിക്ക് സന്തോഷം മാത്രമേ ഉള്ളൂ സർ.." 
ഞാൻ അദ്ദേഹത്തോട് പറഞ്ഞു.. മടിച്ചാണെങ്കിലും അദ്ദേഹം സമ്മതിച്ചു...
സോഫയിൽ കാലു നീട്ടി കിടന്നു..
 
ഞാൻ എൻ്റെ കയ്യിൽ അല്പം body cream എടുത്ത് കൈ സോഫ്റ്റ് ആകി അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ കാൽ മുട്ടിൽ  തടവി.. പതുക്കെ ഷോർട്സ് കുറച്ച് മുകളിക്ക് മടക്കി തുടയിൽ നിന്നും കാലിൻ്റെ അഗ്രം വരെ തടവി. ആ നീളൻ രോമങ്ങൾ ബോഡി ക്രീമിൽ പുതഞ്ഞു ആ വെളുത്ത ശരീരത്തിൽ ചേർന്നിരുന്നു. ഞാൻ   സോഫ്റ്റ് ആയി കൈ അമർത്തി മുട്ട് മടക്കിയും പൊക്കിയും ചെയ്തു കൊടുത്തുകൊണ്ടിരുന്നു.  അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ ഷോർട്ട്സിനു മുന്നിൽ ബൾഡ്ജ്  വീർത്ത് വരുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. 
"സർ.. ഒന്നു തിരിഞ്ഞു കിടക്കാമോ..?" ഞാൻ അദ്ദേഹത്തോടു ചോദിച്ചു. 
അദ്ദേഹം അനുസരണയുള്ള കുട്ടിയെ പോലെ തിരിഞ്ഞു കിടന്നു.. ഞാൻ പതിയെ ആ നഗ്നമായ പുറം മസ്സാജ് ചെയ്തു കൊടുത്തു.  മുഖം തിരിഞ്ഞു കിടക്കുന്നത് കൊണ്ട് എനിക്ക് അദ്ദേഹത്തിന്റെ ആ അർദ്ധനഗ്ന ശരീരം ശരിക്കും നോക്കി ആസ്വദിക്കാൻ ചാൻസ് ആയി.. ഞാൻ പുറം അമർത്തി അമർത്തി ചന്തി വരെ എത്തി.  ചാലിലേക്ക് ഒഴുകി ഇറങ്ങിയ രോമക്കാട്ടിൽ കൂടി എൻ്റെ വിരലുകൾ ഒന്നിറങ്ങി.. ഷോർട്സ് ഞാൻ അല്പം  താഴേക്ക് ഇറക്കി ആ രണ്ട് ചന്ദി ഇടുക്കുകളും  എനിക്ക് കാണാം.  അത് വഴി ഞാൻ എൻ്റെ കൈകൾ തുടയിലെക്ക് ഇറക്കി.  അദ്ദേഹം ശരിക്കും ആസ്വദിച്ച് കിടക്കുകയാണ്.. ഞാൻ അദ്ദേഹത്തോട് തിരിഞ്ഞു കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു, അദ്ദേഹം കിടന്നു. അദ്ദേഹം തിരിഞ്ഞു കിടന്നതും  ഞാൻ ശെരിക്കും അത്ഭുതപ്പെട്ടു  പോയി. കുണ്ണ ഫുൾ കമ്പിയായി നിവർന്നു നിൽകുന്നു.  അദ്ദേഹം കൺകൾ അടച്ചു തന്നെ കിടക്കുകയാണ്. എനിക്ക് കാര്യം മനസിലായി, അദ്ദേഹത്തിന്  സമ്മതം ആണെന്ന്.  ഞാൻ പിന്നെ മറ്റൊന്നും ആലോചിച്ചില്ല, ഷോർട്സ് താഴേക്ക് ഇറക്കി. രോമം കുറ്റിയായി നിറഞ്ഞ കാട്ടിൽ നീണ്ടു നിവർന്നു നിൽക്കുന്ന ഒറ്റ തടി മരം പോലെ അവൻ നിൽകുന്നു. ഏതൊരു പുരുഷനും കൊതിച്ചുപോകുന്ന ഒത്ത ഒരു ലിംഗം.  ഞാൻ അവനെ മെല്ലെ തലോടി, അവിടെ പതിയെ ഉമ്മ വെച്ചു.  നല്ല മത്ത് പിടിപ്പിക്കുന്ന മണം. അവൻ്റെ അഗ്രത്തിൽ നിറയെ തേൻ വന്നു നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. ആ തേൻ കണങ്ങൾ ഞാൻ ആസ്വദിച്ചു നക്കി എടുത്തു. ആ സുഖത്തിൽ അദ്ദേഹം അദ്ദേഹം പുളഞ്ഞു.. ബോൾസെല്ലാം വായിലിട്ട് ഞാൻ ചപ്പി. അദ്ദേഹം അര എൻ്റെ മുഖത്തോട് ചേർത്ത് വച്ചു തന്നു.  ഞാൻ അവനെ മുഴുവനായും എൻ്റെ തൊണ്ടയിലെക്കു  കുത്തി ഇറക്കി.  അദ്ദേഹം രണ്ട് കൈകൾ കൊണ്ടും എൻ്റെ തല അമർത്തി പിടിച്ചു അവനെ വായിലേക്ക്  തള്ളി തന്നു. എനിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടിയെങ്കിലും അദ്ദേഹം അത് ഉള്ളിലേക്ക് തന്നെ തള്ളി കയറ്റി. ഇടയ്ക്ക് അദ്ദേഹം അവനെ വായിൽ നിന്ന്  വലിച്ച് ഊരി എടുത്തിട്ട് എൻ്റെ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചു വലിച്ചെടുത്ത് ചപ്പി. 

     എൻ്റെ നാവ് അദ്ദേഹം കൊതിയോടെ ഉറിഞ്ചു കുടിച്ചു.. ശേഷം എന്നെ വീണ്ടും അദ്ദേഹം തുടകൾക്കിടയിലേക്ക്  താഴ്ത്തി, അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ ലഗാൻ വീണ്ടും എൻ്റെ വായിൽ കുത്തി കയറ്റി.. എൻ്റെ പൻ്റിനിടയിലൂടെ കൈ  ഇറക്കി അദ്ദേഹം  എൻ്റെ ദ്വാരത്തിൽ വിരലിട്ട് കറക്കി. അദ്ദേഹം അപ്പോഴും അരക്കെട്ട്  ആഞ്ഞു തള്ളി ലഗാൻ എന്റെ തൊണ്ടയിൽ കുത്തി ഇറക്കികൊണ്ടെ ഇരുന്നു. അല്പം കഴിഞ്ഞതും  താരിഖ് സാർ ഉറക്കെ അലറി കൊണ്ട് എൻ്റെ വായിലേക്ക്  ലഗാൻ ഒന്ന് കൂടി തള്ളികയറ്റി. പാല് മുഴുവൻ എൻ്റെ വായിൽ നിറച്ചു തന്നു. അത് മുഴുവൻ കുടിച്ചു ഞങ്ങൾ കുറച്ച് നേരം അങ്ങനെ തന്നെ കിടന്നു. അദ്ദേഹത്തിന് എന്നോടുള്ള ഇഷ്ടം മതിയായില്ല എന്നു തോന്നി. സർ എന്നെ വീണ്ടും വീണ്ടും വാരി പുണർന്നു എൻ്റെ ചുണ്ടുകൾ രണ്ടും വായിലേക്ക് എടുത്ത് ചപ്പി കുടിച്ചു.  
 
   പരസ്പരം കെട്ടിപിടിച്ച് അൽപ സമയം കൂടി ഞങ്ങൾ കിടന്നു.  പിന്നീട് സർ  എന്നെ യാത്രയാക്കി. വീക്എൻഡിൽ  വീണ്ടും വരണം എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ okay പറഞ്ഞു ഇറങ്ങി.  ഇറങ്ങാൻ നേരം ഒന്ന് കൂടി ഉമ്മ വച്ച് ഞങ്ങൾ  പിരിഞ്ഞു....

No comments:

Post a Comment

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...