28 June 2024

🔞യാത്രാനുഭവം..

 🔞Aji Ram
 
     ഞാൻ ഒരു തവണ നാട്ടിൽ വന്നിട്ട് തിരിച്ച് ചെന്നൈക്ക് ജോലി സ്ഥലത്തേക്ക് പോകുക ആയിരുന്നു. ട്രെയിനിൽ വെച്ച് ഓരോ ആളുകൾക്കും കളി ഒക്കെ കിട്ടിയത് കേട്ടിട്ട് ഉണ്ട് എങ്കിലും എനിക്ക് ഇത് ആദ്യത്തെ അനുഭവം ആയിരുന്നു. അന്നത്തെ യാത്രയിൽ എനിക്ക് ടിക്കറ്റ് കൺഫേം ആയില്ല. RAC ആണ് കിട്ടിയത്. കൂടെ ഒരാൾ കൂടി ഉണ്ടാകും. അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്തു പോകണം. അങ്ങനെ ഞാൻ കോട്ടയത്ത് നിന്ന് ട്രെയിൻ കയറി. അപ്പോഴേക്കും രാത്രി ആയിരുന്നു. 
 
     ഞാൻ എൻ്റെ കമ്പാർട്ട്മെൻ്റിൽ കയറി സീറ്റ് കണ്ടെത്തി. ചെന്നപ്പോൾ ഒരു പുള്ളിക്കാരൻ ഇരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു. ഒരു 34...35 വയസ് ഉണ്ടാകും. അയാൾ  ഫോണിൽ സംസരിച്ചുകൊണ്ട് ഇരിക്കുക ആയിരുന്നു. ഞാൻ ചെന്നു പുള്ളിയെ തോണ്ടി. എന്നിട്ട് ഞാനും ഈ സീറ്റിൽ ആണ് എന്ന് പറഞ്ഞു. പുള്ളി ഒന്ന് നോക്കി തലയാട്ടി. എന്നിട്ട് എനിക്ക് ഇരിക്കാൻ സ്ഥലം തന്നു. ഞങ്ങൾ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും കാൽ നീട്ടി വെച്ചു കൊണ്ട് ഇരുന്നു. എല്ലാവരും കിടന്നിരുന്നു. ഞാൻ വെറുതെ ഫോണിൽ നോക്കി ഇരുന്നു. ഇടയ്ക്ക് പുള്ളിയെ ശ്രദ്ധിച്ചു. അയാള് ഒരു ടീ ഷർട്ടും പാൻ്റും ആയിരുന്നു. പുള്ളി ഫോണിൽ ഭാര്യയുമായി സൊള്ളുക ആണ്. ഇടയ്ക്ക് മുഴുപ്പിൽ അമർത്തുന്നുണ്ട്. 
 
     ഞാൻ പുള്ളിയെ നോക്കി ചിരിച്ചു. പുള്ളി ചിരിച്ചു കൊണ്ടു കണ്ണ് ചിമ്മി കാണിച്ചു. ഞാൻ എൻ്റെ നീട്ടി വെച്ച കാൽ ഇടയ്ക്ക് പുള്ളിയുടെ കാലിൽ ഉരസി. ട്രെയിനിൻ്റെ കുലുക്കത്തിന് അനുസരിച്ച്. പുള്ളിക്ക് എതിർപ്പ് ഒന്നും ഇല്ല എന്ന് മനസിലായി. ഞാൻ പതിയെ എൻ്റെ കാൽ പുള്ളിയുടെ കാലിന് ഇടയിൽ ആക്കി. പതുക്കെ മുഴുപ്പില് അമർത്തി. അയാൾ  ഒരു കൈ കൊണ്ട് എൻ്റെ പാദത്തിൽ പിടിച്ചു കമ്പി ആയ കുണ്ണയിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. കുറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞ് പുള്ളി ഫോൺ കട്ട് ചെയ്തു എൻ്റെ അടുത്ത് ചേർന്ന് ഇരുന്നു. 
 
    ഞാൻ ഒരു ഷീറ്റ് എടുത്തു പുതച്ചു. എന്നിട്ട് പുള്ളിയുടെ കുണ്ണയിൽ  പിടിച്ചു അമർത്തി. സാധനം നല്ല കമ്പി ആയി ഷഡ്ഡിക്ക് ഉള്ളിൽ വീർപ്പ് മുട്ടി. അയാൾ  കുണ്ണ പുറത്ത് എടുത്തു. ചൂട് ലിംഗത്തിൽ ഞാൻ പിടിച്ചു ഉഴിഞ്ഞു. അതിൽ മദജലം ഒഴുകി തുടിങ്ങി നല്ല വഴുക്കൽ ഉണ്ടായിരുന്നു. അയാൾ  എൻ്റെ തോളിൽ കയ്യിട്ടു മുലയിൽ ഞെക്കി. എന്നിട്ട് എൻ്റെ തല കുണ്ണയിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. ആദ്യം ഞാൻ സമ്മതിച്ചില്ല. അയാൾ നിർബന്ധിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ ചുറ്റും നോക്കി. എല്ലാവരും ഉറക്കം ആണ്. ഞാൻ പതുക്കെ അയാളുടെ മടിയിൽ കിടന്നു മദജലം ഒലിച്ചു നിന്ന കുണ്ണയിൽ നക്കി വായിലേക്ക് ആക്കി. അയാൾ  ഒന്ന് വിറച്ചു. എൻ്റെ മുടിയിൽ തഴുകി കുണ്ണയിലേക്ക് അമർത്തി. അത്യാവശ്യം തടിച്ച മീഡിയം കുണ്ണ എൻ്റെ തൊണ്ടയിൽ തട്ടി. എനിക്ക് ഓക്കാനം പോലെ വന്നു. അയാളുടെ കൈ പിടിച്ചു മാറ്റി. ഒരു രണ്ട് മിനിറ്റ് കുണ്ണയെ ചപ്പി വലിച്ചു. ഒപ്പം മുട്ട മണികളെ തടവി. അയാൾ കൈ കൊണ്ട് എൻ്റെ പാൻ്റിന് ഉള്ളിലേക്ക് കേറ്റി തുളയിൽ തൊടാൻ നോക്കി. ഞാൻ കൈ തട്ടി മാറ്റി നിവർന്നു ഇരുന്നു.
"ഒന്ന് കുടിക്കൂ മോനേ.." അയാൾ എൻ്റെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു.
"നമുക്ക് ബാത്ത് റൂമിൽ പോകാം.." ഞാൻ പറഞ്ഞു
 
     എന്നിട്ട് ഞാൻ പതുക്കെ ഇറങ്ങി ബാത്ത് റൂമിൽ കയറി. ഇത്തിരി കഴിഞ്ഞ് അയാളും വന്നു. ബാത്ത് റൂമിൽ കയറി ഉടനെ അയാൾ എന്നെ പിടിച്ചു ഉമ്മ വെക്കാൻ തുടങ്ങി. ആവേശത്തോടെ എൻ്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു. ഞങ്ങളുടെ നാവുകൾ പരസ്പരം നുണഞ്ഞു. 
 
      അയാൾ അല്പം കുനിഞ്ഞ് എൻ്റെ ഉടുപ്പ് പൊക്കി മുലകളെ കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ആഹ്ഹ്.. 
ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് പൊങ്ങി പോയി. പാൻ്റിനു പുറത്ത് കൂടി അയാളുടെ കുണ്ണയിൽ ഞാൻ പിടിച്ചു.  അത് പുറത്ത് ചാടാൻ വേമ്പുക ആയിരുന്നു. അയാൾ എന്നെ താഴേക്ക് തള്ളി. ഞാൻ കുത്തി ഇരുന്ന് കൊണ്ട് അയാളുടെ പാൻ്റ് അഴിച്ചു താഴ്ത്തി. ഒരു നീല ഷഡ്ഡിയിൽ  മുഴുത്ത് നിൽക്കുന്ന കുണ്ണ. ഞാൻ അവിടേ മുഖം ഉരസി ഷഡ്ഡി താഴ്ത്തി. കുണ്ണ പുറത്തേക്ക് തെറിച്ചു വന്നു.  
 
    പകുതി തൊലിഞ്ഞ് ലേശം മുകളിലേക്ക് വളവുള്ള തടിച്ച ലിംഗം. ലേശം കറുത്ത ചുവന്ന മകുടം ഉള്ള കൊതിപ്പിക്കുന്ന സാധനം. രോമം വടിച്ചിട്ട് അധികം ആയില്ല എന്ന് തോന്നുന്നു. കുറ്റി രോമം നിറഞ്ഞ മദിപ്പിക്കുന മണം ഉള്ള ലിംഗം. ചെറുനാരങ്ങ വലുപ്പത്തിൽ ഉണ്ടകൾ. സോപ്പിൻ്റെയും വിയർപ്പിൻ്റെയും മദജലതിൻ്റെയും ഇടകലർന്ന കാമമണം. ഞാൻ അയാളുടെ കവക്ക് ഇടയിലേക്ക് മുഖം പൂഴ്ത്തി. അവിടെ ഒക്കെ ഉമ്മ വെച്ച് മണപ്പിച്ചു. എന്നിൽ കാമം കത്തി. 
 
     ഞാൻ തടിച്ചു കൊഴുത്ത വളഞ്ഞ കുണ്ണയെ തൊലിച്ചു. ചുവന്ന മകുടം നക്കി ഐസ് പോലെ ഊറി. 
ആഹ്‌ഹ്.. 
അയാൾ  വികാരത്തോടെ എൻ്റെ തലയിൽ തടവി. ഞാൻ ലിംഗത്തെ മുഴുവനായി വായിലേക്ക് ആക്കി ചപ്പി വലിച്ചു. കുറച്ചു നേരം അയാളുടെ കുണ്ണയും അണ്ടികളും ഞാൻ ചപ്പി കുടിച്ചു. 
 
അയാൾ  ഊക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് എന്നെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു. കോണ്ടം ഇല്ലാതെ പറ്റില്ല എന്ന് ഞാനും. അയാൾ പഴ്‌സിൽ നിന്ന് ഒരു കോണ്ടം എടുത്തു. കുണ്ണയിൽ ഇട്ടു. ഇനി ok ആണോ എന്ന് ചോദിച്ചു. ഞാൻ തല ആട്ടി. 
 
    അയാൾ  എന്നെ പിടിച്ചു തിരിച്ചു നിർത്തി. ഞാൻ അല്പം കുനിഞ്ഞ് ചന്തി പിന്നിലേക്ക് തള്ളി നിന്നു. അയാൾ  കുറച്ചു തുപ്പൽ എൻ്റെ തുളയിൽ പുരട്ടി വിരൽ കടത്തി. ഞാൻ ഒന്ന് പുളഞ്ഞു. അയാൾ  കുറച്ചു കൂടി തുപ്പൽ കുണ്ണയിലും തുളയിലും പുരട്ടി കുണ്ണ ബാക്കിൽ വെച്ചു. ഒരു കൈ കൊണ്ട് എൻ്റെ വയറിൽ പിടിച്ചു കുണ്ണ തുളയിൽ ഉരസി. എനിക്ക് നല്ല കഴപ്പ് കയറി. അയാൾ  വിരൽ എൻ്റെ വായിൽ വെച്ച് തന്ന് കൊണ്ട് കുണ്ണ കൂതിയിലേക്ക് തള്ളി. കുറച്ചു വേദനയും തരിപ്പും കഴപ്പും ഒക്കെ തന്ന് കൊണ്ട് കുണ്ണ കൂതി പൊളിച്ചു കൊണ്ട് കയറി. 
ആഹ്ഹ.. 
എൻ്റെ വായിൽ നിന്ന് സീൽക്കാരം ഉയർന്നു. അയാൾ  ഒന്ന് കൂടി കുണ്ണ തള്ളി കേറ്റി. ഞാൻ ഒന്ന് പിടഞ്ഞു. പുള്ളി എൻ്റെ മുലകളെ തിരുമ്മി ഉടച്ചു. പതിയെ വേദന അറിയാതെ സുഖം വന്ന് തുടങ്ങി. എൻ്റെ മുലകളെ ഞെരിച്ചു ഉടച്ചു കൊണ്ട് അയാൾ കുണ്ണ കേറ്റി അടിച്ചു. എന്നിൽ കഴപ്പ് നിറച്ച് കൊണ്ട് അയാളുടെ കുണ്ണ എൻ്റെ കൂതിയെ പൊളിച്ചു രസിച്ചു. 
 
"എന്ത് ടൈറ്റ് കൂതിയാ മോനേ നിൻ്റെ. ഹൊ..എന്താ സുഖം.." എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ആയാൾ ആഞ്ഞ് പണ്ണി. ഒരു 10..15 മിനിറ്റ് ആയപ്പോഴേക്കും ഞാൻ കുഴഞ്ഞു. ഞാൻ മതി മതി എന്ന് പറഞ്ഞു പുളഞ്ഞു. 
അയാൾ  ഇപ്പൊ വരും മുത്തേ എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് എൻ്റെ വയറിൽ പിടിച്ചു ആഞ്ഞ് അടിച്ചു. കുണ്ണ കൂതി തുളയിൽ പൊളിഞ്ഞു കയറി ഇറങ്ങി. വീണ്ടും ഒരു രണ്ട് മിനിറ്റ് പണ്ണിയതും അയാളുടെ കുണ്ണ എൻ്റെ മലദ്വാരത്തിൽ വെട്ടി വിറച്ചു. അയാൾ തളർന്ന് എൻ്റെ പുറത്തേക്ക് ചാഞ്ഞു. ഒരു രണ്ട് മിനിറ്റ് അങ്ങനെ നിന്നു. അയാൾ  കുണ്ണ പുറത്ത് എടുത്തു. കൊണ്ടത്തിൽ അയാളുടെ കൊഴുത്ത പാൽ നിറഞ്ഞു കിടന്നു. അയാൾ  അത് ഊരി കളഞ്ഞ് കുണ്ണ കഴുകി. 
 
     അയാൾ എന്നെ ഉമ്മ വച്ചു. ഞാൻ പുള്ളിയോട് പോകാൻ പറഞ്ഞു. എന്നിട്ട് വാണം അടിച്ചു കളഞ്ഞു. കഴുകി വൃത്തിയാക്കിയ ശേഷം ഞാനും സീറ്റിലേക്ക് ചെന്നു.
 
    ഞങ്ങൾ വീണ്ടും കിടന്നു. അയാൾ വീണ്ടും എൻ്റെ കൈ എടുത്തു കുണ്ണയിൽ  പിടിപ്പിച്ചു. ഞാൻ കുറച്ചു നേരം അത് പിടിച്ചു കൊണ്ട് കിടന്നു.
'മോനേ.. എനിക്ക് ഒന്ന് കൂടി കളിക്കണം." അയാൾ  പറഞ്ഞു  
'വേണ്ട വേണ്ട.." ഞാൻ  പറഞ്ഞു
 
     പുള്ളി വീണ്ടും എന്നെ മൂഡ് ആക്കി. ഭാര്യയുടെ nude ഫോട്ടോ ഒക്കെ കാണിച്ചു. അയാളുടെ കുണ്ണ വീണ്ടും കമ്പി ആയി. അയാൾ വീണ്ടും എന്നെ വിളിച്ചു ബാത്ത് റൂമിൽ കയറി. അപ്പൊ തന്നെ വെളുപ്പിന് മൂന്നു മണി ആയി. വീണ്ടും എന്നെ കൊണ്ട് വായിൽ എടുപ്പിച്ചു. എന്നിട്ട് എന്നെ കുനിച്ച് നിർത്തി. തുപ്പൽ പുരട്ടി കമ്പി കുണ്ണ കേറ്റി. നേരത്തെ പൊളിച്ചതിനാൽ കുണ്ണ വലിയ ബുദ്ധിമുട്ട് ഇല്ലാതെ കേറിപോയി.. ഇത്തവണ കോണ്ടം ഇല്ലാതെ ആണ് അയാൾ  അടിച്ചത്. ഞാൻ പെട്ടന്ന് വരുത്തണം എന്നു പറഞ്ഞു കൊണ്ട് കൊതം തള്ളി വെച്ച് കൊടുത്തു. 
 
   എൻ്റെ അയഞ്ഞ കൂതിയിൽ അയാളുടെ കമ്പി കുണ്ണ പച്ചയ്ക്ക് കേറ്റി പണ്ണി. അങ്ങനെ ഒരു പത്ത് മിനിറ്റ് കൂതി പണ്ണി പൊളിച്ച് അയാൾ കൂതിക്കുള്ളിൽ പാൽ ഒഴിച്ചു. നേരത്തെ ഒന്ന് പോയത് ആണെങ്കിലും നല്ല പാൽ ഉണ്ടായിരുന്നു. അയാൾ  കുണ്ണ ഊരി എടുത്തു. ഒപ്പം കുറച്ചു പാൽ പുറത്തേക്ക് വന്ന്. അയാൾ  എൻ്റെ ചന്തിയിൽ ഒന്ന് തല്ലി. സൂപ്പർ ആണ് മുത്തേ എന്ന് പറഞ്ഞു ഉമ്മ വച്ചു. എന്നിട്ട് കുണ്ണ കഴുകി കഴിഞ്ഞ് സീറ്റിലേക്ക് പോയി. ഞാനും വൃത്തി ആയ ശേഷം ചെന്നു. ഒരുമിച്ച് കിടന്നു. രാവിലെ പിരിയാൻ നേരം നമ്പർ കൈ മാറി. 
ഇപ്പൊ ഇടയ്ക്ക് ഒക്കെ ചെന്നൈ ഞങ്ങൾ  വെച്ച് കൂടും 

ഇത് ഒരു സുഹൃത്തിൻ്റെ അനുഭവം.

1 comment:

  1. കാൽ കൊണ്ട് സാർ ന്റെ muഴുപ്പ്ചവിട്ടി യത് ശരിയായില്ല. സൂപ്പർ holy സ്ഥലം അല്ലേ

    ReplyDelete

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...