14 June 2024

🔞അച്ചുവേട്ടൻ..

 🔞 മൂത്താപ്പന്റെ സ്വന്തം കിച്ചു 

     എല്ലാവർക്കും സുഖം ആണെന്ന് കരുതുന്നു. ഞാനും ഹാപ്പി ആണ്. ഇന്നത്തെ ദിവസം വളരെ മനോഹരമാണ്,   രാവിലെ മുതൽ തുടങ്ങിയതാണ് ഈ ചെറിയ ചാറ്റൽ മഴ. എന്തോ ഒരു പ്രത്യേക സുഖം മനസ്സിനും ശരീരത്തിനും. പതിവ് പോലെ തന്നെ രാവിലെ എഴുന്നേറ്റ് പറമ്പിൽ ഒക്കെ ഒന്ന് ചുറ്റി നടന്ന് വീണു കിടക്കുന്ന ജാതി കായ്കൾ പറക്കി വീടിൻ്റെ ചായിപ്പിൽ കൊണ്ടന്ന് വെച്ചു.. പേര മരത്തിൽ മുകളിലേക്ക് പാകമായത് ഉണ്ടോ എന്ന് നോക്കി നിരാശനായി വീണ്ടും സിറ്റൗട്ടിൽ വന്നിരുന്നു.. ഉമ്മയും ഉപ്പയും ഉമ്മയുടെ  വകയിൽ ഒരു കല്ല്യാണത്തിനു പോകാൻ തയ്യാറായി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു..
"നിൻ്റെ ഇത് വരെ കഴിഞ്ഞില്ലേ..? എന്തൊരു ഒരുക്കാണിത്..." ചെറിയ ദേഷ്യ ഭാവത്തിൽ ഉമ്മയോടാണ് ഉപ്പാൻ്റെ ദേഷ്യപ്പെടൽ..
 
"ആ ഇതാ വരുന്നു, ബസ്സിലോന്നും അല്ലാലോ പോകുന്നത് പിന്നെന്താ ഇങ്ങക്ക്..." ഉമ്മ വിട്ടു കൊടുക്കാൻ തയ്യാറല്ല...
 
ഉപ്പ മൗനം പാലിച്ചു എന്നെ നോക്കി..
 
"മോനെ.. പുറത്തൊന്നും പോകരുത്. വെയിൽ വന്നാൽ ജാതിക്ക വെയിലത്ത് ഇട്ടോണം..." ഉപ്പ ഷർട്ടിൻ്റെ കൈകൾ മടക്കി വീണ്ടും തുടർന്നു.. "ആ പിന്നെ നമ്മടെ അടക്ക നോക്കാൻ ആരെങ്കിലും വരും അവര് കണ്ട് പോയികൊട്ടെ, കാശിൻ്റെ കാര്യം ഉപ്പ വന്നു സംസാരിക്കും എന്ന് പറഞ്ഞോണം.."
 
ഞാൻ സമ്മതത്താൽ തലയാട്ടി...
 
ഉമ്മ പുറത്ത് വന്നു രണ്ടു പേരും കാറിൽ കയറി പുറപ്പെടാൻ നേരം ഗ്ലാസ്സ് താഴ്ത്തി ഉമ്മ എന്നെ അടുത്തേക്ക് വിളിച്ചു..
"ചോറ് ഊറ്റി വച്ചിട്ടുണ്ട്, കറി ഫ്രിഡ്ജിൽ ഉണ്ട് ചൂടാക്കി കഴിച്ചോണം. നിനക്ക് വേണ്ടത് എടുത്ത് ബാക്കി ഫ്രിഡ്ജിൽ വെക്കാൻ മറക്കരുത്..." 
എല്ലാത്തിനും ഞാൻ സമ്മതം മൂളി.. 
 
    അവർ പോയി ഞാൻ ഗേറ്റ് ലോക്കിട്ട് എൻ്റെ റൂമിലേക്ക് കടന്നു ബെഡ്ഡിൽ കിടന്ന് മൊബൈലിൽ vpn on ആക്കി സെക്സ് വീഡിയോസ് സെർച്ച് ചെയ്തു "Hairy daddy fucking to son" ഒരുപാട് വീഡിയോസ് show ചെയ്തു അതിൽ ഓരോന്നും ഇഷ്ടപ്പെട്ടത് കണ്ട് കിടന്നു... അല്പം സമയം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ കോളിംഗ് ബെൽ അടിച്ചു ഞാൻ വെക്കം കമ്പിയായി നിന്ന കുണ്ണ മുകളിലേക്ക് വച്ച് അതിൽ ട്രൗസർ ടൈറ്റ് ചെയ്ത് വെച്ച് ഒരു ലൂസ് T shirt ഇട്ട് വാതിൽ തുറന്നു.. 
അച്ചുവേട്ടൻ എന്നു വിളിക്കുന്ന അച്യുതൻ നായർ. ഇവിടെ ഇടയ്ക്കൊക്കെ ഉപ്പയെ കാണാൻവരാറുണ്ട് അതുകൊണ്ടു തന്നെ ഒട്ടും അപരിചിതത്വം തോന്നിയില്ല. 
 
"മോനെ ഉപ്പ എന്ത്യെ..?" 
 
"അവർ എല്ലാരും ഒരു  കല്ല്യാണത്തിന് പോയല്ലോ.. ഉപ്പ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ലേ..?" 

"ഇല്ലാലോ.." അച്ചുവേട്ടൻ ഒരു നിമിഷം എന്തോ ആലോചിച്ചു നിന്നു. "മം.. ഞാൻ  അടയ്ക്ക നോക്കാന്നു കരുതി കേറീതാ, എങ്കി ഞാൻ പിന്നെ വരാം.." 

അടക്ക നോക്കാൻ വേണ്ടിയാണെന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ തന്നെ വിളിച്ച്  അങ്ങേർക്കൊപ്പം പറമ്പിലേക്ക് നടന്നു. അപ്പോഴേക്കും എൻ്റെ കമ്പി normal ആയി.
 
"മോൻ പോയില്ലേ....?" അദ്ദേഹം എന്നോട് ചോതിച്ചു
 
"ഇല്ലാ....."
 
ഒരു കാവി മുണ്ടും വെള്ള check ഷർട്ടും  കയ്യിൽ ഒരു Rado വാച്ചും.  ഷർട്ടിൻ്റെ പോക്കറ്റിൽ ഒരു സാംസങിന്റെ മൊബൈൽ.. ഷർട്ടിൻ്റെ ഒരു ബട്ടൺ അഴിച്ച് ഇട്ടിരുന്നതിനാൽ മൊബൈലിൻ്റെ വെയിറ്റ് കാരണം ഒരു വശത്തേക്ക് ഷർട്ട്  തൂങ്ങി കിടന്നിരുന്നു. നെഞ്ചിൽ വെള്ളി രോമങ്ങൾകിടയിൽ കറുത്ത രോമങ്ങൾ ഇടകലർന്ന് പുറത്തേക്ക് തലനീട്ടി നിൽക്കുന്നു.. നല്ല ഉറച്ച ബലമുള്ള കാലുകൾ, തുടയോട് അടുക്കും തോറും രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു.. 
 
ഓരോ കവുങ്ങുകൾക്ക് മുകളിലേക്ക് നോക്കിയും    പറമ്പ് മൊത്തം നടന്ന് ചോട്ടിൽ വീണു കിടക്കുന്ന അടക്കകൾ പെറുക്കി തിരിച്ചും മറിച്ചും നോക്കിയും അച്ചുവേട്ടൻ നടന്നു..  
"മഹാളി ചെറുതായിട്ട് വന്നിട്ടുണ്ട്... ഉപ്പ മരുന്നോന്നും അടിച്ചില്ലെ മോനേ..?"
 
"അറിയില്ല.." ഞാൻ പറഞ്ഞു. 

"അപ്പോ നീ ഈ വീട്ടിലെ ആളല്ലേ..." അങ്ങേര് എൻ്റെ തോളിൽ തട്ടി ചിരിച്ചു..
നല്ല കട്ടി മീശ വച്ച അങ്ങേരുടെ ചിരി കാണാൻ നല്ല ഭംഗി.. അങ്ങേര് എൻ്റെ തോളിൽ കൈ വച്ച് നടന്നു.. ആ കൈ തോളിൽ പതിഞ്ഞതും എനിക്ക് വികാരം പൊട്ടി വിടർന്നു.
 
    ഒരു പടവിൽ തട്ടി എൻ്റെ കാൽ സ്ലിപ് ആയി, ചെറുതായി ആണെങ്കിലും ഞാൻ അത് ഒന്ന് കൂടുതൽ ആകി തീർത്തു... ആ വീഴ്ചയിൽ ഞാൻ അങ്ങെരുടെ അരയിൽ മുറുക്കെ പിടിച്ചു താഴോട്ട് ഉരസി ഇറങ്ങി.. അങ്ങേർ എന്നെ എഴുന്നെപ്പിക്കാൻ നേരം മുണ്ടിനോട് ചേർന്ന ഭാഗത്ത് ഉരച്ചു ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു. അപ്പോൾ എൻ്റെ മുഖം അയാളുടെ ഷഡ്ഡിയുടെ മുഴപ്പിൽ ഉരച്ച് ആണ് ഞാൻ എഴുന്നേൽക്കാൻ ശ്രമിച്ചത്.  എൻ്റെ പിടുത്തം കൂടിയത് കൊണ്ടാണോ എന്തോ അങ്ങേരുടെ മുണ്ട് അഴിഞ്ഞു  താഴോട്ട് വഴുതി വീണു.. എൻ്റെ തല കൃത്യം അയാളുടെ മുഴപിൽ ഉരഞ്ഞു. ഞാൻ അറിഞ്ഞു കൊണ്ട് തന്നെ അതിൽ ചെറുതായി ഒന്നു കടിച്ചു. ഇതെല്ലാം സെക്കൻ്റുകൾ മാത്രം കൊണ്ടു സംഭവിച്ചു കഴിഞ്ഞു.  അദ്ദേഹം ചാടി എഴുന്നേറ്റ് മുണ്ട് എടുക്കാൻ നേരം ഞാൻ തറയിൽ തന്നെ കിടക്കുന്നത് കണ്ട് അദ്ദേഹം എന്നെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു.. മുണ്ട് കയ്യിൽ ചുരുട്ടി ഷഡ്ഡി മാത്രം ഇട്ട് അദ്ദേഹം എന്നെ താങ്ങി ഒരു മൺ തട്ടിൽ ഇരുത്തി.. അച്ചുവേട്ടൻ എന്നേ നോക്കി ഉറക്കെ ചിരിച്ചു. ആ ചിരി കണ്ടു ഞാനും ചിരിച്ചു. അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ മുഴപ്പിലേക്ക് ഞാൻ നോക്കി, അത് മുന്നതേക്കാൾ വീർത്തിരിക്കുന്നു. അച്ചുവേട്ടൻ ഒരു കള്ളചിരിയോടെ എന്നേ നോക്കി.  അങ്ങേർ എന്റെ കള്ളം കണ്ടുപിടിച്ചു എന്നറിഞ്ഞതും എനിക്ക് എന്തൊപോലെ ഒരു ചമ്മൽ.. 
 
അച്ചുവേട്ടൻ എൻ്റെ അടുത്തേക്ക് വന്ന് എൻ്റെ തലയിൽ തലോടി. ഞാൻ എൻ്റെ മുഖം അറിയാതെ അയാളുടെ അരയിലേക്ക് ചേർന്നു.  അവിടെ ഞാൻ മണത്തു മത്ത് പിടിക്കുന്ന മണം. വിയർപ്പിൻ്റെയും മൂത്രത്തിൻ്റെയും വശ്യമായ സുഗന്ധം എൻ്റെ സിരകളിൽ പടർന്നു. അയാളുടെ കുണ്ണ ഷഡ്ഡിക്കുള്ളിൽ ശരിക്കും വീർത്ത് വിടർന്നു നിന്നു. എനിക്ക് പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല എന്നു തന്നെ പറയാം ഞാനവനെ പുറത്തേക്ക് എടുക്കാനായി നോക്കി..
 
"മോനെ ഇവിടെ വച്ച് വേണ്,ട ആരെങ്കിലും കാണും. നമുക്ക് അകത്തേക്ക് പോകാം..."
 
ഞാൻ അങ്ങേരുമായി ചായിപ്പില് പോയി അവിടെ ഉള്ള കസേരയിൽ അയാളെ ഇരുത്തി.. 
"വേണ്ട ഞാൻ നിൽകാം.." 
അങ്ങേർ എഴുന്നേറ്റ് നിന്നു. ഞാൻ മുട്ട് കുത്തി ഇരുന്നു അയാളുടെ കുട്ടനെ പുറത്തെടുത്തു. ഈ പ്രായത്തിലും ഉരുക്കു പോലൊരു മുഴുത്ത തൊലിയുള്ള നേന്ത്രപ്പഴം.  ഞാൻ കുണ്ണ നക്കി തൊലി മടക്കി ഉള്ളിൽ നാവിട്ട് നുണഞ്ഞു.  ഉപ്പ് രസം നിറഞ്ഞ കൊഴുത്ത ഒരു ദ്രാവകം എന്റെ വായിലേക്ക് വന്നു.. ഞാൻ അത് വലിച്ചു കുടിച്ചു.  അദ്ദേഹം എൻ്റെ തലയിൽ മെല്ലെ തലോടി..
 
"നിനക്ക് പ്രായമുള്ള ആളുകളെ ഇഷ്ടമാണോ..?"
 
"മം.." ഞാൻ മൂളി.  
 
"എന്നെ ഇഷ്ടമാണോ..?"
 
അങ്ങേർ വീണ്ടും എന്തൊക്കെയോ ചോദിച്ചു.  എല്ലാത്തിനും ഞാൻ തലയാട്ടി.  ആ കുട്ടനെ കടിച്ചും വിഴുങ്ങിയും ഞാൻ ശരിക്കും ആസ്വദിക്കുകയായിരുന്നു. 
 
"ഞാൻ ഒരൂട്ടം പറയട്ടെ..?"
 
"എന്താ..?" ഞാൻ കുട്ടനെ വായിൽ വച്ചുകൊണ്ട് തന്നെ അച്ചുവേട്ടന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി. 
 
"നിൻ്റെ ഉപ്പ എൻ്റെ പഴെ ഒരു കളിക്കാരനാ.." അയാൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു..
എന്തോ അത് കേട്ടിട്ട് എനിക്ക് ഒട്ടും ദേഷ്യം വന്നില്ല, മറിച്ച് എന്റെ കഴപ്പ് കുറച്ചു കൂടി കൂടിയതായി തോന്നി.. 
 
"എത്ര വട്ടം എൻ്റെ കുണ്ണ നിൻ്റെ ഉപ്പടെ വായിലും കുണ്ടിയിലും ഒക്കെ കേറിയിട്ടുണ്ടെന്നോ.. മം.. ഇതൊരു നിമിത്തം ആണേ.. അതെ കുണ്ണ ഇപ്പോ മോന്റെ വായിലും.." അയാൾ എന്തോ ഓർത്തിട്ടെന്നോണം എന്റെ വായിലേക്ക് കുണ്ണ കേറ്റി അടിച്ചു. 
"മോനേ നിൻ്റെ കുണ്ടില് ഞാൻ ഒന്നു കേറ്റട്ടെ..?" 
ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ ആ വലിയ അണ്ടി കടവരെ വായിൽ ഇറക്കി ഊമ്പികൊണ്ടിരുന്നു. 
 
"ഇപ്പോഴും നിൻ്റെ ഉപ്പയെ കിട്ടിയാൽ ഞാൻ കളിക്കും അത്ര കൊതിയാണ് എനിക്ക്.. ഇപ്പൊൾ ഏതായാലും മോനേം കിട്ടിയല്ലോ എൻ്റെ ഭാഗ്യം.." 
 
അയാൽ എന്നെ പിടിച്ച് എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു എൻ്റെ ചുണ്ടുകൾ രണ്ടും വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു.. നാവ് എൻ്റെ വായിലേക്ക് ഇറക്കി എൻ്റെ നാവും എടുത്ത് ചപ്പി. എന്നെ കുനിച്ച് നിർത്തി എൻ്റെ കുണ്ടിയിൽ നാവിട്ട് നക്കി തുടച്ചു. ഓഹ്.. ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു.. എന്നോട് കുണ്ണ ചപ്പാൻ പറഞ്ഞു, ഞാൻ ചപ്പി. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് വീണ്ടും എന്നെ തിരിച്ചു നിർത്തി തുപ്പലും പുരട്ടി എൻ്റെ കുണ്ടിയിൽ കുണ്ണ തള്ളി കയറ്റി. അൽപ സമയത്തെ ശ്രമം കൊണ്ട് ഒരു വേദനയോടെ അവൻ എന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് നുഴഞ്ഞു കയറി. അച്ചുവേട്ടൻ എന്നെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി മെല്ലെ മെല്ലെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.  
 
"എൻ്റെ കുട്ടാ.. എന്തൊരു സുഖം ആണെടാ ഇത്, ഓഹ്.. ഇനി നിന്നേം നിൻ്റെ ഉപ്പയേം എനിക്ക് ഒരുമിച്ച് കളിക്കണം.." 
 
അച്ചുവേട്ടൻ മറ്റേതോ ലോകത്തിൽ എന്നപോലെ എന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കുണ്ണ കയറ്റി അടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.  അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ മുഴുത്തു വളഞ്ഞ കുണ്ണ എൻ്റെ മലദ്വാരത്തിൽ വേദനയും സുഖവും ഒരുമിച്ച് അനുഭവിപ്പിച്ചു തുടങ്ങി.. ഒരേ സമയം അദ്ദേഹം  എൻ്റെ വായിൽ വിരലിട്ട്, എൻ്റെ കഴുത്തിൽ കടിച്ചു, എൻ്റെ ചുണ്ടുകൾ വലിച്ചെടുത്ത് കുടിച്ചു.. എൻ്റെ മുല ഞെട്ടുകൾ കശക്കി, എന്റെ മൂത്തു നിന്ന കുണ്ണയിൽ പിടിച്ച് കടഞ്ഞു.. ഞാൻ ആ സ്വർഗ്ഗീയ സുഖത്തിൽ വിറകൊണ്ട് പുളഞ്ഞു സ്വയം എൻ്റെ പാൽ ചുരത്തി.. അദ്ദേഹം ആ ചൂടു പാൽ കയ്യിൽ കൊരി എടുത്ത് എൻ്റെ തന്നെ വായിൽ വച്ച് തന്നു. ഒപ്പം അദ്ദേഹം എൻ്റെ വായിലേക്ക് അയാളുടെ നാവ് ഇറക്കി ആ പാല് എടുത്ത് ഒരുമിച്ചു കുടിച്ചു.. അച്ചുവേട്ടന്റെ കട്ടി മീശയിൽ പറ്റിയിരുന്ന എന്റെ പാലിൻ്റെ അംശം ഞാൻ ആർത്തിയോടെ നക്കി എടുത്തു കുടിച്ചു.. പെട്ടന്ന് ഒരു അലർച്ചയോടെ അദ്ദേഹം  എൻ്റെ അരയിൽ മുറുക്കി പിടിച്ച് എന്റെ ഗുദദ്വാരത്തിലേക്ക് ആഞ്ഞ് അടിച്ചു.  അയാളുടെ കുണ്ണ എൻ്റെ ദ്വാരത്തിൽ പല തവണ വെട്ടി വിറച്ചു. ഒപ്പം  എന്നെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കിയ അദ്ദേഹം  എൻ്റെ ചുണ്ടിൽ കടിച്ചു ചപ്പിവലിച്ചു.  ഞാൻ തിരഞ്ഞു നിന്ന് അദ്ദേഹത്തെ  മുറുക്കെ കെട്ടി പിടിച്ചു.  അദ്ദേഹം  എൻ്റെ കണ്ണിലും കവിളിലും നെറ്റിയിലും മാറി മാറി ചുംബിച്ചു അല്പനേരം ഏതോ നിർവൃതിയിലെന്നോണം അങ്ങനെ നിന്നു..
 
"നീ ഒരു ദിവസം എൻ്റെ വീട്ടിൽ വരുമോ.? വന്നാൽ ഒരാളെ കൂടി ഞാൻ നിനക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തി തരാം.."
അച്ചുവേട്ടൻ കുണ്ണ എന്റെ കവാടത്തിൽ നിന്ന് ഊരാതെ തന്നെ എന്റെ ചെവിയിൽ മെല്ലെ ചോദിച്ചു.   
 
"അതുപിന്നെ.. ഞാൻ.." 
ഞാൻ എന്തുപറയണം എന്നറിയാതെ ഒന്നു കുഴങ്ങി.   
 
"മോൻ പേടിക്കണ്ട, ആളിനെ എന്തായാലും നിനക്ക് ഇഷ്ടമാകും.  വരുന്ന ഞായറാഴ്ച വാ.. 
 
"മം.. ഞാൻ മൂളി.. എന്നാലും അത് ആരാ ..?" ഞാൻ സംശയത്തോടെ നോക്കി. 
 
"അത് ഇപ്പോ ഞാൻ പറയില്ല.. ഏതായാലും നീ അറിയുന്ന ആൾ തന്നെയാ, എൻ്റെ പ്രായം തന്നേ... പേടിക്കണ്ട നിന്നെ ശരിക്കും സുഖിപ്പിച്ചു തരാം.."
അച്ചുവേട്ടന്റെ കുണ്ണ അപ്പോഴക്കും ചുരുങ്ങി എന്റെ വിടവിലൂടെ പുറത്തു വന്നു, ഒപ്പം കുറച്ചു പാലും ആ വിടവിലൂടെ ഒഴുകി എന്റെ തുട വരെ എത്തി.  
 
"ഇന്ന് ഉള്ളിൽ ചെറിയ പേടി ഉണ്ടായിരുന്നു അല്ലെങ്കിൽ നീ സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞേനെ.. മം.. നീ വരില്ലേ..?"
 
"മം.. ഞാൻ വരാം.." 
ഞാൻ സമ്മതം മൂളി എന്നാലും ആരായിരിക്കും അയാൾ എന്ന ചോദ്യം ഉള്ളിൽ നിറഞ്ഞു നിന്നു.  എന്തായാലും ഞായറാഴ്ച വരെ കാത്തു നിൽക്കാം. പോവാൻ നേരം ഒന്ന് കൂടി അച്ചുവേട്ടന്റെ കുട്ടനെ വായിലിട്ട് നക്കി തുടച്ച് അദ്ദേഹത്തെ പറഞ്ഞയച്ചു.. 'ഒരു ദിവസം നിൻ്റെ ഉപ്പയും കൂടെ ഒന്നിച്ച് നമുക്ക് കളിക്കാം..' എന്ന അദ്ദേഹത്തിന്റെ വാക്കുകൾ ഇപ്പോഴും തലയിൽ നിറഞ്ഞു നിന്നിരുന്നു.. അദ്ദേഹം എൻ്റെ ചുണ്ടിൽ ഒന്നുകൂടി അമർത്തി ചുംബിച്ചു പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി.  അദ്ദേഹം ഗേറ്റ് കടന്നു പോകുന്നത് വരെ ഞാൻ അദ്ദേഹത്തെ തന്നെ നോക്കി നിന്നു 
മനസ്സിൽ അടുത്ത ഞായറാഴ്ച മാത്രം....

6 comments:

  1. Next part pls upload

    ReplyDelete
  2. Sunday kali preadeeskshikunnu

    ReplyDelete
  3. Next part വേഗം

    ReplyDelete
  4. Waiting... Upload next part

    ReplyDelete
  5. നന്നായിട്ടുണ്ട്, ഇതിന്റെ ബാക്കി ഇടുമോ

    ReplyDelete
  6. Sunday kali continue

    ReplyDelete

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...