21 June 2024

🔞രാഖികെട്ടിയ ചേട്ടൻ...

 🔞അബ്ദു 

     കഴിഞ്ഞ ബുധനാഴ്ച്ച രാവിലെ ബസ് ഇറങ്ങി ഷോപ്പിലേക്ക് നടന്നപ്പോൾ തന്നെ കോരിച്ചൊരിയുന്ന മഴയും, കാറ്റും. കുടയുണ്ടായിട്ടും ആകെ നനഞ്ഞു. തലേന്ന് രാത്രിയിലെ കാറ്റിൽ വീട്ടിലെ കറന്റ് പോയതാണ്. ഞാൻ മൊബൈൽ എടുത്തു ഒന്നുകൂടി നോക്കി, ചാർജ് തീരെ കുറവു തന്നെ. ഷോപ്പിൽ വന്നപ്പോൾ അവിടെയും കറന്റ്റില്ല. പക്ഷേ ഇൻവെർട്ടർ ഉള്ളത് കൊണ്ട് രക്ഷപ്പെട്ടു. വേഗം കട തുറന്നു മൈബൈൽ ചാർജ് ചെയ്യാൻ വെച്ചു. അങ്ങനെ നെറ്റ് ഒന്നും നോക്കാൻ പറ്റാതെ പിന്നെയും സമയം തള്ളി നീക്കി. കടയിലേക്കാണെങ്കിലോ കസ്റ്റമർ ആരും തന്നെ വരുന്നതും ഇല്ല. അങ്ങനെ സമയം ഉച്ചയായി. ഹോട്ടലിൽ പോയി ഊണ് കഴിച്ചു. ഭക്ഷണം കഴിച്ചു തിരികെ വരാൻ നേരം മുതലാളിയുടെ അനുജൻ വിളിക്കുന്നു. 
 
"ടാ.... അബ്ദു, നീ ഇത് എവിടെയാ..?" 

"ഇക്കാ ഞാൻ ഊണ് കഴിക്കാൻ പോയതാ.. എന്തുപറ്റി...?" പെട്ടന്ന് പുള്ളി വിളിച്ചപ്പോ എന്തോ ഞാൻ ഒന്നു പേടിച്ചു. 

"കഴിച്ചു കഴിഞെങ്കിൽ വേഗം ഷോപ്പിലേക്ക് ചെല്ല്.. അവിടെ കസ്റ്റമർ വെയിറ്റ് ചെയ്യുന്നുണ്ട്.."

"ഇക്കാ ഞാൻ എത്തി.."
 
    ഞാൻ വേഗം ഷോപ്പിലേക്ക് നടന്നു. അകലെ നിന്നും നോക്കിയപ്പോൾ ഷോപ്പിന്റെ മുൻപിൽ ഒരാൾ സ്കൂട്ടിയിൽ ഇരിക്കുന്നു. ടീഷർട്ടും, കാവിമുണ്ടും ആണ് വേഷം. ഹെൽമെറ്റ് ധരിച്ചത് കൊണ്ട് മുഖം ശരിക്കും കാണുന്നില്ല. ഇന്നത്തെ കൈനീട്ടം ആണ്. ഞാൻ പെട്ടന്ന് അടുത്തേക്ക് ചെന്നു.  

"നീയാണോ ഈ കടയിലെ ആൾ..?" അയാൾ സ്കൂട്ടറിൽ നിന്ന് എഴുന്നേറ്റു കൊണ്ടു ചോദിച്ചു. 

"അതേ ചേട്ടാ.." ഞാൻ പറഞ്ഞു. 

"നീ ഊണ് കഴിക്കാൻ പോയതാണോ..?"

"മം.." ഞാൻ മൂളി

"എന്നിട്ട് നീ കഴിച്ചൊ.?"

"മം.. ഞാൻ കഴിച്ചു.."  
ഞാൻ പെട്ടന്ന് ഷോപ്പ് തുറക്കാൻ തുടങ്ങി. 

"ഞാൻ ആ കാണുന്ന നമ്പറിൽ വിളിച്ചു ചോദിച്ചപ്പോൾ ഊണ് കഴിക്കാൻ പോയതാണെന്ന് പറഞ്ഞു.." 

ഞാൻ നനഞ്ഞ ചെരുപ്പ് അഴിച്ചു സൈഡിലേക്ക് വച്ചു. 

"ഞാൻ ഇപ്പോൾ വിളിച്ചതേയുള്ളൂലോ... നീ ഊണ് കഴിച്ചിട്ടില്ലെങ്കിൽ പോയി കഴിച്ചിട്ട് വാ.. ഞാൻ വെയിറ്റ് ചെയ്യാം.." 
ആൾ ഒട്ടും തിരക്കില്ലാത്ത പോലെ പറഞ്ഞു. 

"അല്ല ചേട്ടാ.. ഞാൻ ഊണ് കഴിഞ്ഞു ഇറങ്ങിയപ്പോഴാ കാൾ വന്നത്.. അല്ല.. ചേട്ടന് എന്താ വേണ്ടത്..? കേറി വാ.."
ഞാൻ അയാളെ ഉള്ളിലേക്ക് ക്ഷണിച്ചു. 

       ഉള്ളിലേക്ക് കയറി ഹെൽമറ്റ് ഊരിയപ്പോൾ ആണ് പുള്ളിക്കാരന്റെ രൂപം ഞാൻ ശരിക്കും  കണ്ടത്. എന്താ ഒരു സൗന്ദര്യം.. ഈ ഡ്രസ്സ്‌ ഒക്കെ മാറ്റി മോഡേൺ ഡ്രസ്സ്‌ ഇട്ടാൽ ശരിക്കും ഒരു മോഡൽ തന്നെ. അയാൾ ധരിച്ചിരിക്കുന്ന കണ്ണട ഊരി ടീ ഷർട്ടിൽ തൂക്കിയപ്പോൾ  ആണ് അയാളുടെ കണ്ണുകൾ ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചത്. ആ വെളുത്ത ശരീരത്തിന് മാറ്റ് കൂട്ടാൻ മനോഹരമായ രണ്ടു വെള്ളാരം കണ്ണുകൾ. സൈഡും, ബാക്കും പറ്റെ വെട്ടിയ മുടി. മുൻ ഭാഗത്ത്‌ ചീകി ഒതുക്കാൻ പാകത്തിൽ മുടി നീട്ടി വളർത്തിയിട്ടുമുണ്ടായിരുന്നു. രാഖി കെട്ടിയ കൈയിലും കാലുകളിലും നിറയെ നീണ്ട രോമം..

     സ്കൂട്ടിയിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റു വന്നപ്പോൾ തന്നെ മടക്കി കുത്തിയ കാവി മുണ്ടിന്റെ വിടർന്ന മുൻ ഭാഗത്തിലൂടെ പൊതിക്കെട്ട് ഒരു മിന്നായം പോലെ എനിക്ക് പ്രത്യക്ഷത്തിൽ കാണാൻ പറ്റി. ഓഹ്.. ആ ഒരു കളിവീരനെ ഒന്നു തിന്നാൻ കിട്ടിയെങ്കിൽ.. വെറുതെയെങ്കിലും ഞാൻ മോഹിച്ചു. മോഹിക്കുന്നതിനു ഏതായാലും  ആരുടെയും അഭിപ്രായം ചോദിക്കണ്ടല്ലോ.. എന്റെ നോട്ടം അയാളുടെ മുഴുപ്പിലേക്ക് നീങ്ങുന്നത് അയാളുടെ ശ്രദ്ധയിൽ പെട്ടന്ന് എനിക്ക് മനസിലായതും ഒരു നിമിഷം എന്റെ തൊണ്ട വറ്റി വരണ്ടു. ഇനി അത് എന്റെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് കയറിയാലേ രക്ഷയുള്ളൂ.. 

    അയാൾ ചോദിച്ച സാധനങ്ങൾ ഓരോന്നായി ഞാൻ എടുത്തു കൊടുത്തുകൊണ്ടിരുന്നു. 

"അല്ല, എന്താ നിന്റെ പേര്..?"
ആ സമയം അങ്ങനെ ഒരു കുശലം അയാളിൽ നിന്ന് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല. പുള്ളിക്ക് ഇങ്ങോട്ട് ഒരു ചായ്‌വ് വെറുതെയെങ്കിലും ഉണ്ടെന്ന് സങ്കല്പിച്ചു ഞാൻ മറുപടി പറഞ്ഞു.
"അബ്ദു.. ചേട്ടന്റെ പേരെന്താ..?"

"ജയേഷ്.. വീട് പാലക്കാടാ.."
ഞാൻ ചോദിക്കാതെ തന്നെ സ്ഥലം പറഞ്ഞു. 

"ഇവിടെ ഇപ്പൊ..?"

"വൈഫ്‌ ഹൗസ് ഇവിടെ അടുത്താ.. ഒരു 5 കിലോമീറ്റർ.."

      ആ മുഖം നിറഞ്ഞ ഒരു പുഞ്ചിരി എന്റെ മനസിനെ വീണ്ടും ഇളക്കി. എടുത്തു വച്ച സാധനങ്ങൾ എടുത്തു കെട്ടി  വെയ്ക്കുന്നതിനിടയിൽ ഞാൻ മുണ്ടിന്റെ മുൻഭാഗത്തു അറിയാത്ത പോലെ ഒന്നു തൊട്ടു. എന്നേക്കാൾ ഒരു മുഴം മുൻപ് എന്നപോലെ ഉള്ളിൽ സാധനം കമ്പി ആണെന്ന് ആദ്യ സ്പർശനത്തിൽ തന്നെ ഞാൻ തിരിച്ചറിഞ്ഞു. ആ കമ്പി എന്റെ മനസിനെ കൂടുതൽ ഇളക്കി. പുള്ളിക്ക് താല്പര്യം ആണെന്ന് ഏകദേശം ഞാൻ അങ്ങു ഊഹിച്ചു. പക്ഷെ ഞാൻ തന്നെ മിക്കവാറും  മുൻകൈ എടുക്കേണ്ടി വരും.. പിന്നെ ഇതുപോലെ ഒരു സുന്ദരനെ കിട്ടാൻ ഇനി അഥവാ കുറച്ചു നാണം കെട്ടാലും കുഴപ്പമില്ല. അല്ലെ..? ഞാൻ മനഃപൂർവം അവിടെ ഒന്നു കൂടി സ്പർശിച്ചു. ഉറപ്പ്.. സാധനം ശരിക്കും കമ്പി തന്നെ.. അയാളുടെ മുഖത്തും എതിപ്പിന്റെ ഭാവമല്ല മറിച്ച് ഒരു താല്പര്യം ആണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. ഇനിയും താമസിച്ചാൽ ആൾ പോകും. എന്തും വരട്ടെയെന്ന് കരുതി ഞാൻ അയാളുടെ മുഴുപ്പിൽ പതിയെ കൈ വെച്ചു. 

"കുഴപ്പമുണ്ടോ..?"
ഉള്ളിൽ ശരിക്കും പേടി ഉണ്ടെങ്കിലും ഞാൻ അത് പുറത്തു കാണിക്കാതെ മെല്ലെ ചോദിച്ചു. 

'കുഴപ്പമില്ല..' എന്ന് അയാൾ കണ്ണടച്ചു കാണിച്ചപ്പോൾ എനിക്കുണ്ടായ സന്തോഷത്തിനു അതിരില്ല. ഞാൻ പെട്ടന്ന് മുണ്ടിന്റെ അടിയിലൂടെ കൈ കടത്തി. മുണ്ടിന്റെ അടിയിൽ കൂടി ഞാൻ കയ്യിട്ടപ്പോൾ ബോക്സ്ർ ഷഡ്ഢിയാണ് അയാൾ ധരിച്ചിരിക്കുന്നത്, അതും നടുവിൽ വിടവുള്ള പഴയ ടൈപ് ഷഡ്ഢി. ഇത്തരം ഷഡ്ഢി ഇപ്പോഴും ഉണ്ടോ..? എനിക്ക് അതിശയം തോന്നി. നടുവിൽ ഹോൾ ഉള്ളത് കൊണ്ടു അതിലൂടെ അയാളുടെ കുണ്ണ ഞാൻ പുറത്തേക്കിട്ടു പതിയെ അവനെ അമർത്തി പിടിച്ചു. ആ കമ്പി കുണ്ണ എന്റെ കൈയിൽ കൂടുതൽ ബലം വച്ചു വന്നു. 

"എടാ.... ഷോപ്പിലേക്ക് ആരെങ്കിലും വരുമോ..?" 
 
കാര്യത്തോട് അടുത്തപ്പോൾ അയാൾക്കൊരു വെപ്രാളം. ആളെ കുറ്റം പറഞ്ഞിട്ട് കാര്യം ഇല്ലല്ലോ, ഈ അവസരത്തിൽ ആർക്കായാലും ഉണ്ടാകുന്ന ഭീതി തന്നെ.. 

"ചേട്ടൻ ആ കർട്ടൻ ഭാഗത്തേക്ക്‌ നീങ്ങി നിന്നോ ഞാൻ ഗ്ലാസ് ഡോർ ലോക്ക് ചെയ്തിട്ട് വരാം.." 
ഞാൻ ധൈര്യത്തോടെ പറഞ്ഞു. 

"എന്നാലും ടാ.. ആരെങ്കിലും..?"
അയാൾക്കുള്ള ആശങ്ക എന്നിട്ടും നീങ്ങിയില്ല. 

"ചേട്ടാ.... പേടിക്കേണ്ട.... ആരും വരില്ല. ഇനി വന്നാൽ തന്നെ ഡോർ അടഞ്ഞു കിടക്കുന്നത് കൊണ്ടു തിരികെ പൊയ്ക്കോളും.." 
ഞാൻ ധൈര്യം കൊടുത്തു. 

    പിന്നെ ഒന്നും മിണ്ടാതെ അയാൾ ഞാൻ പറഞ്ഞ സ്ഥലത്തേക്ക് നീങ്ങി നിന്നു. ഉടനെ ഞാൻ ഡോർ ലോക്ക് ചെയ്തു ആ ഗന്ധർവ്വന്റെ അടുത്തേക്ക് പോയി. എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ അയാളുടെ മുഖത്ത് സന്തോഷത്തിന്റെ നറുപുഞ്ചിരി വിരിഞ്ഞു. അയാളുടനെ മുണ്ട് മടക്കി കുത്തി. അപ്പോഴേക്കും അയാളുടെ കളിവീരൻ, ടെൻഷൻ കൊണ്ടാകും, ഒന്ന് തളർന്നിരുന്നു.. പെട്ടന്ന് ഞാൻ കുനിഞ്ഞു ആ തളർന്നു തുടങ്ങിയ പഴം മൊത്തത്തിൽ വായിലേക്ക് എടുത്തു. എന്റെ വായയുടെ ചൂട് ഏറ്റതും അവൻ പെട്ടന്ന് സട കുടഞ്ഞുണർന്നു. 

       ആ ബോക്സ്ർ ഷഡ്ഢി വായനക്ക് ചെറിയ തടസ്സമാണെന്ന് കണ്ടു അയാൾ വായന നിർത്താൻ പറഞ്ഞു. ഒരു നിമിഷം എന്റെ മുഖം നിരാശകൊണ്ടു മൂടി. 

"എന്താ.. എന്തുപറ്റി..?" ഒരു ഞെട്ടലോടെ ഞാൻ ചോദിച്ചു. 

"ഒരു മിനുട്ട്..." 
എന്ന് പറഞ്ഞു അയാൾ കുണ്ണ ഷഡ്ഢിക്കുള്ളിലേക്ക് ഇട്ടിട്ട് ഷഡ്ഢി മൊത്തത്തിൽ താഴേക്കു താഴ്ത്തി. അപ്പോഴാണ് ആ വെളുത്ത കുണ്ണ ശരിക്കും കാണാൻ പറ്റിയത്. മകുടം തൊലി കൊണ്ടു മൂടിയ ഒത്ത ഒരു കുണ്ണ. വളവില്ലാതെ ഒരേ വണ്ണത്തിൽ നല്ല നീളമുള്ള മനോഹരമായ ഒരു പുരുഷ ലിംഗം. ശരിക്കും ആരും ഊമ്പാൻ കൊതിക്കുന്ന ഒരു കുണ്ണ. ചുറ്റും പൊടിച്ചു  നിൽക്കുന്ന ചെറിയ കുറ്റി രോമം വടിച്ചിട്ട് അധികം ആയിട്ടില്ലന്ന് വിളിച്ചു പറഞ്ഞു.. ഞാൻ നിലത്തിരുന്ന് ആ കാലിടയിലേക്ക് മുഖം ചേർത്തു. പുരുഷ ലിംഗത്തിന്റെ നേർത്ത ഗന്ധം എന്റെ സിരകളിൽ പടർന്നു കയറി. ആ താഴ്‌വാരയിലെ കുറ്റി രോമങ്ങളിൽ ഞാൻ മുഖം ഉരച്ചപ്പോൾ അയാൾ സുഖം കൊണ്ടൊന്നു പുളഞ്ഞു. അപ്പോഴേക്കും അയാളുടെ കുണ്ണ എണീറ്റ് ഫുൾ കമ്പി ആയി കഴിഞ്ഞിരുന്നു. 

    അയാൾ കുണ്ണ തൊലിച്ചു എന്റെ വായിലേക്ക് വെച്ചു തന്നു. നല്ല ചുവന്ന മകുടം.. കൊതിയോടെ അവനെ ഞാൻ എന്റെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് ഇറക്കി. അയാൾ ഇതുവരെ അറിയാത്ത സുഖം എനിക്ക് നൽകണം എന്നൊരു വാശി പോലെ എനിക്ക് ഉണ്ടായി. ഞാൻ വായ മുഴുവൻ തുറന്ന് ആ വടി വീരനെ കടവരെ എന്റെ വായിലേക്ക് ഇറക്കി. അവൻ എന്റെ തൊണ്ടയിൽ മുട്ടി അവിടുന്ന് തൊണ്ട കുഴിയിലൂടെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് ഇറങ്ങിപോകുന്ന അനുഭവം ഒരു വല്ലാത്ത നിർവൃതിയോടെ അയാൾ അനുഭവിക്കുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. 

"ആഹ്.." അയാൾ സുഖം കൊണ്ടു പുളഞ്ഞു.. 

ഞാൻ കോൽ ഐസ് നുണയുന്ന പോലെ അയാളുടെ കടക്കോൽ വായിൽ ഇട്ടു നുണഞ്ഞു. ഇടയ്ക്ക് ആ ചുവന്ന ചെന്തൊണ്ടി പഴം തൊലി ഉരിച്ചു നുണയാനും ഞാൻ മറന്നില്ല. എന്റെ വായിൽ നിറഞ്ഞ ഉമിനീറിൽ കുളിച്ചും നാവിനാൽ ചുരുട്ടിയുമുള്ള എന്റെ ഊമ്പലിലും അയാൾ അടപടലം സുഖം കൊണ്ടു വിറച്ചു. 

     കുണ്ണ ഊമ്പലിൽ സ്വയം മറന്നു നിന്ന എന്നെ ഞെട്ടിച്ചു കൊണ്ടു പെട്ടന്നയാൽ കുണ്ണ എന്റെ വായിൽ നിന്നും ഊരിയെടുത്തു. ഞാൻ ഒരു ഞെട്ടലോടെ അയാളുടെ മുഖത്തേക്ക് വീണ്ടും നോക്കി..

"ടാ.,... നീ ഇങ്ങനെ ഊമ്പിയാൽ എനിക്ക് പെട്ടന്ന് പാൽ പോകും.."

അയാളുടെ മുഖം ആകെ വലിഞ്ഞു മുറുകിയത് പോലെ തോന്നിച്ചു.  ഞാൻ ഒരു ചിരിയോടെ അയാളെ പൂർണമായും ഒന്നു നോക്കി. മുണ്ട് പൊക്കി തന്റെ രഹസ്യഭാഗം മുഴുവൻ പുറത്തു കാണിച്ചു നിൽക്കുന്ന അയാളെ ഒരു ഗന്ധർവനെ പോലെ എനിക്ക് തോന്നി. ആ വലിയ നേന്ത്രപഴത്തിനു താഴെ അധികം തൂങ്ങി ആടാത്ത ആ രണ്ടു വലിയ കോഴി മുട്ടകൾ. ആ മുട്ട മണികളെ ഞാൻ മൃദുവായി തലോടി. വീണ്ടും അവിടെക്ക് മുഖം ചേർത്തു ആ ഗന്ധം ആവോളം നുകർന്നു. ബോൾസ്സുകൾ നക്കി തോർത്തുമ്പോൾ ഷഡ്ഢി അയാൾ പൂർണ്ണമായും ഊരി കയ്യിൽ പിടിച്ചു നിന്നു. തലക്ക് മേലെയുള്ള ആണിയിൽ തൂക്കിയിട്ടോളാൻ ഞാൻ പറഞ്ഞു.

      ഞാൻ മുഖം കൊണ്ടു ആ ബോൾസ് മുകളിലേക്കുയർത്തി കാൽ അല്പം വിടർത്തി ആ നേർത്ത പാളിയിൽ മെല്ലെ നാവോടിച്ചു. 

"ഓഹ് ടാ.." അയാൾ വീണ്ടും ഇക്കിളിയാൽ ഒന്നു പുളഞ്ഞു. 

"ടാ അബ്ദു.." അയാൾ എന്റെ തലയിൽ സ്നേഹത്തോടെ തലോടി. "ടാ എന്റെ കുണ്ണ ഒരുപാട് പേർ വായിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിലും ഇതുപോലെ ഒരു സുഖം ആദ്യമാ. എന്തൊരു വായനയാടാ ഇത്.. നിനക്ക് വായിൽ പല്ലൊന്നും ഇല്ലേ..? ഓഹ് ഫ്‌ളൂട്ട്  വായനയിൽ നീ സൂപ്പർ തന്നെ.."

അയാൾ വീണ്ടും എനിക്ക് ഊമ്പാൻ പാകത്തിൽ നന്നായി കാൽ വിടർത്തി കണ്ണടച്ചു നിന്നു. ഞാൻ കൊടുക്കുന്ന സുഖം പെട്ടന്ന് അവസാനിക്കല്ലേ എന്ന് മനമുരുകി പ്രാർത്ഥിക്കും പോലെ എനിക്ക് തോന്നി. തന്റെ ലുങ്കി പോലും എന്റെ വായനക്ക് തടസ്സമാക്കണ്ട എന്ന് കരുതിയാകും  അയാൾ ലുങ്കിയും പറിച്ചെടുത്തു ആണിയിൽ കൊളുത്തി, ഒപ്പം ടീ ഷർട്ട്‌ പൊക്കി നെഞ്ചു വരെ ചുരുട്ടി വച്ചു.

"ടാ.. നീ ഇത്രയും നന്നായി സുഖിപ്പിക്കുമെന്ന് ഞാൻ സ്വപ്നത്തിൽ പോലും വിചാരിച്ചില്ല.." 
അയാൾക്ക് എന്റെ വായന എന്റെ പ്രശംസിച്ചിട്ടും മതിയാവാത്ത പോലെ.. ഞാൻ ആ മുഖത്ത് നോക്കി.. 
"എന്താടാ ഇങ്ങനെ നോക്കുന്നെ..? ഞാൻ ഇങ്ങനെ നിൽക്കുന്ന കണ്ടിട്ടാണോ..? നിന്റെ വായനയുടെ സുഖത്തിൽ ഇങ്ങനെ  ഒന്നും ഇടാതെ നിൽക്കുകയാണെന്ന് നല്ലതെന്ന് തോന്നി..." 

അയാൾ ടീ ഷർട്ട്‌ കൂടി ചിലപ്പോൾ അഴിക്കും എന്ന് ഞാൻ പേടിച്ചു. ഇതിന് മുൻപ് ഒരു പരിചയം പോലുമില്ലാത്ത എന്റെ മുന്നിൽ ഏകദേശം പരിപൂർണ്ണ നഗ്നനായി യാതൊരു സങ്കോചം കൂടാതെ നിൽക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ഇക്കാര്യത്തിൽ ആൾ ചില്ലറക്കാരൻ അല്ലെന്ന് എനിക്ക് ബോധ്യമായി. കഴപ്പ് മൂത്താൽ കണ്ണു കാണില്ലെന്ന് പറയുന്നത് 100% സത്യം ആണെന്ന് ഇയാളുടെ പ്രവർത്തിയിൽ എനിക്ക് തോന്നി. 

     കൂടുതൽ സൗകര്യത്തിന് മണികൾ രണ്ടും നക്കി തോർത്താൻ അയാൾ കാലുകൾ കൂടുതൽ അകത്തി തന്നു. അതിന് നന്ദിയായി അയാളുടെ കുണ്ടിച്ചാലും ഞാൻ നക്കി കൊടുത്തു. കുണ്ടിചാലിലെ എന്റെ നാവിന്റെ പ്രയോഗത്തിൽ അയാൾ ശരിക്കും സുഖം കൊണ്ട് ഞെരിപിരി കൊണ്ടു. എന്റെ വായനയിൽ ഞാൻ അയാളെ സുഖിപ്പിച്ചു കൊല്ലുമെന്ന് മനസിലായി. അയാൾ വീണ്ടും സുഖം കൊണ്ടു പുളഞ്ഞു. അർദ്ധ നഗ്നനായി നിൽക്കുന്ന ആളുടെ മുന്നിൽ നിലത്തിരുന്നു ഓടകുഴൽ വായിക്കുന്ന എന്നെ അയാൾ കഴപ്പോടെ നോക്കി നിന്നു. കുണ്ണയുടെ മകുടം മുതൽ കട വരെ യാതൊരു പ്രയാസം കൂടാതെ ഞാൻ അണ്ണാക്കിലേക്ക് ഇറക്കി ഊമ്പി വലിക്കുന്നത് അയാൾക്ക് ഒരു നിമിഷം അത്ഭുതം കൂടി സൃഷ്ടിച്ചപോലെ എനിക്ക് തോന്നി.. തന്റെ കുണ്ണ ഒരാളുടെ തൊണ്ടകുഴിയുടെ ആഴങ്ങളിലേക്ക് ഇറങ്ങി പോകുന്ന അനുഭവം അയാൾ ആദ്യമായിട്ട് അറിയുകയായിരുന്നു. രതിസുഖം ഇങ്ങനെയും ഉണ്ടെന്ന് ഞാൻ അയാളെ പഠിപ്പിക്കുക ആയിരുന്നു. അയാൾക്ക് ഇനിയും എന്റെ മുന്നിൽ പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ കഴിയില്ലെന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പായി. ശരിക്കും ആസ്വദിച്ചുള്ള  ഈ വായനയുടെ സുഖത്തിൽ ആ കുണ്ണ വായിൽ നിന്നും എടുക്കാൻ എനിക്കും തോന്നുന്നില്ല. വായിലേക്ക് പാൽ പോയാൽ എനിക്ക് അയാളോട് വെറുപ്പ് ആകുമോ എന്ന് പേടിച്ചാകും അയാൾക്ക് അവസാനം എന്നോട് പയേണ്ടിവന്നു. 

"ടാ... അബ്ദു.. മതിയെടാ നിർത്തിക്കോ. പാൽ ഇപ്പോൾ വരും. ഇല്ലെങ്കിൽ എല്ലാം നിന്റെ വായിലേക്ക് പോകും.." മനസില്ലാ മനസോടെ അയാൾ പറഞ്ഞു. 

വായനക്ക് ഭംഗം വരുത്താതെ ഞാൻ കൈ കൊണ്ട് സാരമില്ല എന്ന് ആംഗ്യം കാണിച്ചു. അപ്പോഴാണ് ആൾക്ക് സമാധാനം ആയത്. ഞാൻ വീണ്ടും കൂടുതൽ ആവേശത്തോടെ കുണ്ണ അണ്ണാക്കിലേക്ക് ഇറക്കി. അയാൾ എന്റെ തല പിടിച്ചു അരക്കെട്ട് കൂടുതൽ ഉള്ളിലേക്ക് തള്ളികൊടുത്തതും കുണ്ണ ഒന്നുകൂടി തൊണ്ട കുഴിയിലേക്ക് ഇറങ്ങി. അയാൾ കുണ്ണ മുഴുവൻ വായിലേക്ക് ഇറക്കി എന്റെ തല അൽപനേരം അമർത്തി പിടിച്ചു. ആ സമയത്ത് തന്നെ അയാളുടെ കുണ്ണ എന്റെ വായിൽ പല തവണ വെട്ടിവിറച്ചു. അയാളുടെ പാൽ ഒന്നു രുചി പോലും അറിയാതെ എന്റെ തൊണ്ട വഴി നേരെ ഉള്ളിലേക്ക്  ഇറങ്ങി പോയി. 

     തന്റെ കുണ്ണ ആദ്യമായാണ് ഇത്ര അധികം സമയം വെട്ടിവിറക്കുന്നത് എന്ന് അത്ഭുതത്തോടെ അയാൾ മനസ്സിലാക്കി. യാതൊരു വിമ്മിഷ്ടം കൂടാതെ ഞാൻ ഇങ്ങനെ ഇരുന്നു തന്നതിൽ അത്ഭുതവും, എന്നോടുള്ള സ്നേഹവും അയാളുടെ മുഖത്ത് ഞാൻ കണ്ടു. അവസാനം കുണ്ണ തൊണ്ടകുഴിയിൽ നിന്ന് വലിച്ചൂരി എടുത്തപ്പോൾ കുണ്ണ ഞെക്കി പിഴിഞ്ഞു ബാക്കിയുള്ള കുണ്ണപ്പാൽ എന്റെ നാവിലേക്ക് തേച്ചു പിടിപ്പിക്കാനും അയാൾ മറന്നില്ല.. എന്റെ തുപ്പലിൽ മുങ്ങി കുളിച്ച അയാളുടെ കുണ്ണ പുറത്തെ വെളിച്ചത്തിൽ വെട്ടി തിളങ്ങി. അയാളോട് കുണ്ണ കഴുകിക്കോളാൻ പറഞ്ഞു ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു.. 

     കുണ്ണ കഴുകി അയാൾ ബോക്സ്റും, കാവി മുണ്ടും ധരിച്ചു. ഞങ്ങൾ വേഗം കർട്ടന്റെ ബാക്കിൽ നിന്നും മാറി ഷോപ്പിന്റെ ഉള്ളിൽ ഇരുന്നു..

"ചേട്ടൻ എന്ത് ചെയ്യുന്നു..?"
ഞാൻ കുശലം ചോദിച്ചു. 

"ചെറിയ രാഷ്ട്രീയപ്രവർത്തനം ഒക്കെയായി ഇങ്ങനെ പോകുന്നു.."
അയാൾ ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ കണ്ണടച്ചു കാണിച്ചു. 

"ഏതു സംഘടനയാ..?"

"ഇത് കണ്ടിട്ടും നിനക്ക് മനസിലായില്ലേ..?" അയാൾ കൈതണ്ടയിൽ കെട്ടിയ രാഖി പോലുള്ള ചരട് ഉയർത്തി കാണിച്ചു.. 

"RSS..?"

"മം.. പിന്നെ ഒരു ഇന്നോവ ഉണ്ട്. അത് Taxi യായി ഓടുന്നുണ്ട്.." അയാൾ ഒരു നിമിഷം എന്നെ തന്നെ നോക്കി ഇരുന്നു. "സത്യം പറയണം.. നിനക്ക് എന്നെ ഇഷ്ടമായോ.?" ആ കണ്ണുകൾ എന്റെ മറുപടിക്ക് കൊതിക്കുന്ന പോലെ തോന്നി. 

"നൂറുവട്ടം ഇഷ്ടമായി.." ഞാൻ പെട്ടന്ന് പറഞ്ഞു. "അതുകൊണ്ടല്ലേ ഞാൻ ഇങ്ങനെ ഒക്കെ ചെയ്തു തന്നത്.."

"എനിക്കും നിന്നെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.. അതിൽ തന്നെ നിന്റെ പെർഫോമൻസ് ആണ് കൂടുതൽ ഇഷ്ടം ആയത്. ഇനി ഈ ഭാഗത്തു വന്നാൽ നിന്നെ കണ്ടിട്ടേ ഞാൻ പോകു..."

അയാൾ അർത്ഥം വെച്ച് പറഞ്ഞപ്പോൾ പുഞ്ചിരി മാത്രമായിരുന്നു എന്റെ മറുപടി. 

"നമ്മൾ ഒരുപാട് അകലെ ആയിപ്പോയി, അല്ലെങ്കിൽ ഇടക്ക് കൂടാമായിരുന്നു." അല്പം പരിഭവത്തോടെ അയാൾ പറഞ്ഞു.

"ഇടക്ക് ഇനി ഇങ്ങോട്ട് വരാൻ ശ്രമിക്കാം.." അയാൾ എന്തോ ചിന്തിച്ചുകൊണ്ടു പറഞ്ഞു. 

"മം.. വരണം." ഞാൻ പറഞ്ഞു. 

    പുറത്തു ഒരു വണ്ടി വന്നപ്പോൾ അയാൾ സാധങ്ങൾ എല്ലാം എടുത്തു പോകാനായി എഴുന്നേറ്റു. 

"എന്നാൽ ഞാൻ ഇറങ്ങട്ടെ.. ഏതായാലും ഈ ഷോപ്പിലേക്ക് വരാൻ തോന്നിയതിന് ദൈവത്തിന് നന്ദി.."

അയാൾ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ടു പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി. ആ ഗന്ധർവ്വൻ അകലേയ്ക്ക് അകന്നു മറയുന്നത് ഒരു സ്വപ്നം പോലെ ഞാൻ നോക്കി നിന്നു.
 

2 comments:

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...