05 July 2024

🔞ഇരട്ട കുഴൽ ...

🔞അബ്ദു 
 
     ഇന്നലെ വൈകുന്നേരം ആറു മണിയായിക്കാണും, കസ്റ്റമർ ആരും ഇല്ലാതെ വെറുതെ ഫോണും തോണ്ടി ഇരുന്നപ്പോഴാണ് ആ call വന്നത്. 
ഓഹ്.. ഇത് നമ്മുടെ ആ ഗൾഫുകാരൻ ഇക്ക ആണല്ലോ.. നാട്ടിൽ വന്നോ..? 
അല്ലെങ്കിലും പുള്ളിയെ കുറിച്ചുള്ള ഓർമ്മകൾ എല്ലാം എനിക്ക് എന്നും പുളകം നിറയ്ക്കുന്നവ തന്നെ ആണല്ലോ. 
"ഹലോ.. ഇങ്ങള് നാട്ടില് വന്നാ..?" എന്റെ സന്തോഷം അടക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. 
"മം.. മിനിഞ്ഞാന്ന് വന്നു.. പിന്നെ, നീ നാളെ ഷോപ്പിൽ ഉണ്ടാകുമോ..?" 
"ഉണ്ടാകും. എന്തേ..???" 
ഞാൻ ഒന്നും അറിയാതെ പോലെ സംശയം കൂറി.
" അതല്ലടാ.. നാളെ ഞായറാഴ്ച അല്ലേ.. അത് കൊണ്ട് നീ തുറക്കുമോ എന്നറിയില്ലല്ലോ.."
"എനിക്ക് അങ്ങനെ ഒന്നും ഇല്ല, എന്നും പതിവ് പോലെ തുറക്കും.." ഞാൻ പറഞ്ഞു.
"ok.... എന്നാൽ ഞാനും, എന്റെ ഒരു ചങ്ങായി കൂടി നാളെ അങ്ങു വരാം. ഉച്ചക്ക് ഒരു, ഒരു മണി ആകുമ്പോഴേക്കും.." കേട്ടതും ഉടലാകെ ഒന്ന് കോരിത്തരിച്ചു. "നാളെ ഒരു കല്യാണം ഉണ്ട്. അത് കഴിഞ്ഞു നേരെ നിന്റെ അടുത്തേക്ക് വരാം.."
"ഇക്കാ നാളെ ഒരു ചെറിയ പ്രശ്നം ഉണ്ട്.. നാളെ സൺ‌ഡേ അല്ലെ.., മുതലാളിയും അനിയനും രാവിലെ സ്റ്റോക് നോക്കാൻ വരും. അവര് ഉച്ചക്ക് മുന്നേ പോകും... എങ്കിലും..?"
അഥവാ അവർ പോയില്ലെങ്കിലോ എന്നൊരു പ്രശ്നം എന്നെ അലട്ടി. 
"അത് കുഴപ്പമില്ല.. ഉച്ചക്ക് നമുക്ക് ഓന്റെ ഓഫിസിൽ പോകാം. അവിടെ നാളെ അടവാ.. അല്ലെങ്കിലും ഇവിടെ സമാധാനത്തോടെ ഒന്നും നടക്കില്ല.."
സത്യത്തിൽ അതുകേട്ടപ്പോൾ സമാധാനം എനിക്കാണ് ഉണ്ടായത്. 
"ആരാ കൂടെവരുന്ന ചങ്ങായി..?"
കൂടുതൽ അറിയാൻ ഒരു തിടുക്കം..
"നീ അറിയുന്ന ആള്  തന്നെ.. എന്റെ ചങ്ങായി, ആ ബിസിനസുകാരൻ.. അവനും നിന്നെ കാണാൻ ഒരു പൂതി."
ഗൾഫുകാരൻ ഇക്കാന്റെ  കൂട്ടുകാരൻ ആ ബിസ്സ്നെസ്സ്ക്കാരൻ ചേട്ടനാണ് കൂടെയന്ന്  അറിഞ്ഞപ്പോൾ ഇരട്ടി സന്തോഷം ആയി. ഇന്ന് ഒരു പഴമേ തിന്നാൻ കിട്ടിയുള്ളൂ... സാരമില്ല നാളെ രണ്ടണ്ണം കിട്ടുമല്ലോ...ഞാൻ പലതും മനസിൽ കണക്കുകൂട്ടി.
"ടാ.. പിന്നെ വേറൊരു കാര്യം കൂടി.." അയാൾ പകുതി വച്ചു നിർത്തി  
"എന്താ ഇക്കാ..?" 
"അങ്ങനെ പ്രത്യേകിച്ച് ഒന്നുമില്ല." അയാൾ ഒരു നിമിഷം ശബ്ദം ഒന്നു കുറച്ചു "ടാ... അബ്ദു, നീ ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേർക്കും ഒരുമിച്ച് വായിച്ചു തരോ..??? ഞാൻ ഓനോടു പറഞ്ഞപ്പോൾ അവനും സമ്മതം. നിന്റെ അഭിപ്രായം കൂടി ചോദിക്കാൻ പറഞ്ഞു." അയാൾ അർഥോക്തിയിൽ ഒന്നു നിർത്തി. 
"നിങ്ങൾക്ക് രണ്ടാൾക്കും സമ്മതമാണെങ്കിൽ എനിക്ക് എന്ത് കുഴപ്പം..." 
രണ്ടു കുണ്ണകൾ കിട്ടുന്ന സന്തോഷത്തിൽ ഞാൻ അപ്പോൾ തന്നെ ok പറഞ്ഞു. അവർക്കും സന്തോഷം. 
"Ok ടാ.... മുത്തേ..... അപ്പോൾ നാളെ നേരിട്ടു കാണാം..."
അതും പറഞ്ഞു അയാൾ ഫോൺ കട്ടാക്കി. 

     സമയം എത്രയും പെട്ടന്ന് പോകാൻ വേണ്ടിയായി പിന്നെ എന്റെ പ്രാർത്ഥന. എങ്ങനെയെങ്കിലും നേരം വെളുത്തു ഉച്ചയായാൽ മതിയെന്നായി. രാത്രി കട പൂട്ടാൻ നേരം ഒരാൾ വന്നു. കൂടെ അയാളുടെ ഫാമിലിയും ഉണ്ടായിരുന്നു. അപ്പോൾ തന്നെ ടൂറിസ്റ്റ് ബസ്സ്‌ ഡ്രൈവറും വന്നു. ഫാമിലി ടീമിനെ കണ്ടപ്പോൾ ഡ്രൈവർ എന്നെ പുറത്തേക്ക് വിളിപ്പിച്ചു. അയാളും നാളെ ഉച്ചക്ക് വരാമെന്നു പറഞ്ഞു. അയ്യോ.. അപ്പോൾ ഞാൻ ആകെ പെട്ടുപോകുമല്ലോ..  ഉച്ചക്ക് ആണ് ആ ഗൾഫുകാരൻ ഇക്കയും  കൂട്ടുകാരനും വരുന്നത്, ആ സമയത്ത് തന്നെയാണല്ലോ പടച്ചോനെ ഇയാളും...  
"ചേട്ടാ... ആ സമയത്ത് കസ്റ്റമർ ഒരു പാട് ഉണ്ടാകും. ചേട്ടൻ ഉച്ചക്ക് 2:30 ശേഷം വരാൻ പറ്റോ..? അപ്പോഴേക്കും തൊട്ടടുത്തുള്ള ഷോപ്പുകളും മുടക്കമായിരിക്കും.."
ഞാൻ അപ്പൊ തോന്നിയ സൂത്രം അവതരിപ്പിച്ചു. 
"എന്നാൽ അങ്ങനെ ആകട്ടെ.." 
എന്നു പറഞ്ഞു അയാൾ പോയി. ഞാൻ തിരിച്ചു ഷോപ്പിൽ ചെന്നു വന്ന കസ്റ്റമർക്ക് ഉള്ള സാധനം കൊടുത്തു. ഉടനെ ഷട്ടർ താഴ്ത്തി ഞാൻ നാളത്തെ കളിയെ കുറിച്ച് ഓർത്ത് സന്തോഷത്തോടെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി....

     ഇന്ന് ഞായറാഴ്ച.. രാവിലെ ഷോപ്പിലേക്ക് പോകാൻ തന്നെ വല്ലാത്ത ഒരു ഉത്സാഹം.. രാവിലെ അനേകം കസ്റ്റമർ ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും സമയം വളരെ ഇഴഞ്ഞു ഇഴഞ്ഞു പോകുന്നത് പോലെ തോന്നി. എത്രയായിട്ടും ഉച്ച ആകാത്തത് പോലെ. ഇതിനിടയിൽ മുതലാളിയും അനിയനും വന്നു സ്റ്റോക് ഒക്കെ നോക്കി പോയി.. എങ്ങനെയോ 12 മണി ആയപ്പോൾ ഞാൻ ആ ഗൾഫുകാരൻ ഇക്കയെ അങ്ങോട്ട്  വിളിച്ചു.
"എന്താടാ അബ്ദു..? പ്രശ്നം എന്തെങ്കിലും ഉണ്ടോ..?"
എന്റെ അങ്ങോട്ടുള്ള വിളി കേട്ടപ്പോ പുള്ളി ഇവിടെ എന്തോ പ്രശ്നം ഉണ്ടാകും എന്ന് വിചാരിച്ചുപോയി.  
"ഏയ്‌.. പ്രശ്നം ഒന്നുമില്ല... പിന്നെ, വരുമെന്ന് ഉറപ്പല്ലേ..?"
"നീ വെറുതെ ആളെ ടെൻഷൻ അടിപ്പിക്കാതെ.., നിന്റെ ഫോൺ കണ്ടപ്പോ എന്തോ കുഴപ്പം ആണെന്നു കരുതി വെറുതെ ടെൻഷൻ അടിച്ചു.."
ആ ടെൻഷൻ അയാളുടെ ശബ്ദംത്തിൽ തന്നെ ഉണ്ടായിരുന്നു. 
"സോറി ഇക്കാ.." ഞാൻ ഒന്ന് സമാധാനിപ്പിച്ചു. 
"കുഴപ്പമില്ലടാ, ഞങ്ങൾ എന്തായാലും വരും. ഞങ്ങൾ ദേ.... ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ പോകുകയാ. ഞങ്ങൾ വന്നിട്ട് ഷോപ്പ് അടച്ചാൽ മതി.."
"ശരി ഇക്കാ.."
ഞാൻ സാധാരണ ഈ സമയം ഷോപ്പ് അടച്ചു ഊണ് കഴിക്കാൻ പോകുന്നതാണ്.. പുള്ളി അത് ഒന്ന് കൂടി ഓർമ്മിപ്പിക്കുക ആയിരുന്നു. 
 
    അവർ വരാൻ വേണ്ടി അക്ഷമയോടെയുള്ള കാത്തിരിപ്പായിരുന്നു പിന്നീട്.പന്ത്രണ്ട് മണിക്കും, ഒരു മണിക്കും ഇടയിൽ ആകെ ഒരു കസ്റ്റമർ മാത്രമേ വന്നുള്ളൂ.... ഇവർ വരാനുള്ള സമയം അടുത്തത് കൊണ്ട് അവസാനം വന്ന ആളെ പെട്ടന്ന് തന്നെ ഞാൻ പറഞ്ഞയച്ചു അയാൾ പോയ ഉടനെ ഇക്കയുടെ  call വന്നു. ഞങ്ങൾ ഉടനെ എത്തുന്നതാണ് എന്ന്. അങ്ങനെ 1:10 ആയപ്പോൾ ഗൾഫുകാരൻ ഇക്കാന്റെ ഇന്നോവ ഷോപ്പിന്റെ എതിർ വശത്തുള്ള സ്ഥലത്ത് അല്പം മാറി പാർക്ക് ചെയ്തു. ഞാൻ ഷോപ്പ് അടച്ചു, ചുറ്റുപാടും നോക്കി ആരും ശ്രദ്ധിക്കുന്നില്ല എന്ന് മനസിലാക്കി ഞാൻ പിൻ സീറ്റിൽ കയറി. മധ്യവയസ്കരായ രണ്ടാളും നറുപുഞ്ചിയോടെ എന്നെ സ്വാഗതം ചെയ്തു. 

     അഞ്ചു മിനിറ്റിനുള്ളിൽ ഞങ്ങൾ പുള്ളിയുടെ ഓഫീസിൽ എത്തി. ഉള്ളിലേക്ക് കയറിയതും ആ സന്തോഷം പറഞ്ഞു അറിയിക്കാൻ പറ്റില്ലല്ലോ. വന്ന ഉടനെ രണ്ടാളും ഷേക്ക് ഹാൻഡ് തന്നു എന്നെ ചേർത്തു പിടിച്ചു.. 
ഒന്ന് രണ്ടു സ്ഥലത്തു ചെറിയട്രാഫിക് ബ്ലോക്ക്‌ വന്നു ലേറ്റ് ആയതാണെന്ന ക്ഷമാപണത്തോടെ ബിസിനസ്‌കാരൻ ചേട്ടൻ ചോദിച്ചു..
"നിനക്ക് പോകാൻ തിടുക്കം ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ..?"
"ഇല്ല... ഞാൻ കട അടച്ചിട്ട് ഇറങ്ങിയതാ. ഇനി കുറച്ചു താമസിച്ചാലും കുഴപ്പമില്ല.."
"ഞാൻ അപ്പോഴേ പറഞ്ഞില്ലേ അവൻ എല്ലാം അറിഞ്ഞും കണ്ടും അങ്ങു ചെയ്യുമെന്ന്.. അല്ലേടാ അബ്ദു..?" ഗൾഫുകാരൻ ഇക്കാ ഒരു വഷളൻ ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു. 
അപ്പോഴേക്കും അവർ ഡോർ ക്ലോസ്സ് ചെയ്തു എല്ലാം സേഫ് ആക്കി അകത്തെ മുറിയിലേക്ക് പോയി.. ഗൾഫുകാരൻ ഇക്ക ചെറിയ ഡിസൈൻ ഉള്ള വെള്ള ഷർട്ടും, വെള്ള മുണ്ടും ആണ് വേഷം. ഇക്ക മുണ്ട് അല്ലാതെ മറ്റൊന്നും ധരിച്ചു ഞാൻ ഇതുവരെ കണ്ടിട്ടില്ല. മുണ്ടിൽ നീണ്ട രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞ ആ വെളുത്ത കണംകാലിന്റെ ഒരു ഭംഗി ഉണ്ടല്ലോ അത് ആരും ഒന്ന് കൊതിയോടെ നോക്കി പോകും. ഷേവ് ചെയ്ത മുഖത്തു ആ കുറ്റി മീശ അയാളുടെ സൗന്ദര്യം ഇരട്ടിച്ച പോലെ. അത്രക്ക് വെളുപ്പ് ഉണ്ട് ആ ശരീരത്തിന്. ബിസിനസുകാരൻ ചേട്ടൻ T ഷർട്ടും, ജീൻസും ആണ് വേഷം. അയാൾ ബാക്കിലേക്ക് നീട്ടിയ നീണ്ട മുടി ബാൻഡ് എന്തോ കൊണ്ടു കെട്ടി വച്ചിട്ടുണ്ട്.. നല്ല കട്ട താടിയും, മീശയും. ശരിക്കും ഒരു ഫ്രീക്കൻ ലുക്ക്‌. ആൾ ഇരുനിറം ആണെങ്കിലും കാണാൻ സുന്ദരൻ ആണ്. ഇക്കയെക്കാൾ ഹൈറ്റും കൂടുതൽ ഉണ്ട് കൂട്ടുകാരന്. ഞാൻ അടുത്ത് ചെന്നപ്പോൾ ഇക്ക മുണ്ട് മടക്കി കുത്തി, പൊക്കി പിടിച്ചു തന്നു. ഉള്ളിലെ ചുവന്ന ഷഡ്ഢിയിൽ ആ മുഴുത്ത പൊതിക്കെട്ട് വീർത്തു നിൽക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. പാതി ഉണർന്ന അവനെ ഞാൻ പതുകെ തഴുകി ഉണർത്താൻ ശ്രമിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും മറ്റേ ആൾ ബെൽറ്റ് ഊരാൻ തുടങ്ങി. 
"വേണ്ട ചേട്ടാ.. ഞാൻ ഊരി തരാം.." 
എന്തോ അവനെ ആദ്യം എനിക്ക് തന്നെ സ്വന്തം കൈയാൽ അഴിച്ചു പുറത്തിടണം എന്നൊരു മോഹം. പെട്ടന്ന് അയാൾ ജീൻസ് അഴിക്കാനായി എന്റെ മുന്നിലേക്ക് തിരിഞ്ഞു നിന്നു. ജീൻസിനു മുന്നിൽ ഇപ്പോ തന്നെ അയാളുടെ കഴകോൽ വളർന്നു തെറിച്ചു നിന്നിരുന്നു. 

    ഞാൻ ജീൻസിന്റെ ബെൽറ്റ് അഴിച്ചു മെല്ലെ താഴ്ത്തി. ഏതൊരു മനോഹരദൃശ്യവും ഒറ്റയടിക്ക് കാണുന്നതിലും കുറേശേ കുറേശേയായി കാണുന്നതിനല്ലേ കൗതുകം ഉള്ളൂ.. ഞാൻ ജീൻസ് അഴിച്ചു മെല്ലെ താഴ്തി. അയാൾ ജീൻസിനുള്ളിൽ ജോക്കിയുടെ ബോക്സ്ർ ഷഡ്ഢിയാണ് ധരിച്ചിരിക്കുന്നത്, അതും ഒരു ഗ്രേ കളർ. ആ ബോക്സറിനുള്ളിൽ അയാളുടെ പൂവൻ പഴം ഇതിനകം തന്നെ പൂർണ്ണ വളർച്ച പ്രാപിച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ ഇരു കൈകളാലും രണ്ടാളുടെയും കുലച്ചു കമ്പി ആയി നിൽക്കുന്ന പൊതികെട്ടിൽ പതിയെ അമർത്തി തലോടി. ഇങ്ങനെ ഒരു ത്രീസം ഇവരുടെ ആദ്യത്തെ അനുഭവം ആയിരുന്നു.
     
     ആദ്യാനുഭവത്തിന്റെ വികാരതള്ളലിൽആകും ഒന്നു തലോടിയപ്പോലെ തന്നെ ബിസിനസുകാരൻ ചേട്ടന്റെ കുണ്ണ തേൻ ഒലിപ്പിച്ചു ബോക്സറിൽ നനവിന്റെ ചിത്രങ്ങൾ വരയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി. ഇക്കയുടെ ചുവന്ന ഷഡ്ഢി അപ്പോഴേക്കും വീർത്തു പൊട്ടും പോലെ ആയി. ഞാൻ ഇരുവരുടെയും പൊതിക്കെട്ടിൽ മാറി മാറി അമർത്തി ചുംബിച്ചു കൊണ്ടു ഇക്കയുടെ ഷഡ്ഢി ഊരി അയാളുടെ വെളുത്ത കൊലകൊമ്പനെ പുറത്തേക്ക് ഇട്ടു. ഊറി വന്ന ചെറു തേൻ ഞാൻ നാവ് കൊണ്ട് നക്കിയെടുത്തു. 
"ആ...ഹ്.." 
ഇക്ക ഒന്നു പുളഞ്ഞു. പിന്നെ ബിസിനസുകാരൻ ചേട്ടന്റെ തേൻ കുഴലും ഷഡ്ഢിയിൽ നിന്നും പുറത്തെടുത്ത് ഞാൻ സ്വതന്ത്രനാക്കി. ചേട്ടന്റെ കുണ്ണ ഒരുവിധം നല്ല കറുപ്പ് തന്നെ ആയിരുന്നു. ഇക്കയുടെ വെളുത്ത കുണ്ണയെക്കാൾ നീളം അതിനുണ്ടായിരുന്നെകിലും കുണ്ണ മിഴുപ്പ് ഇക്കയ്ക്ക് തന്നെ ആയിരുന്നു. ആനയുടെ അഞ്ചാം കാലിന്റെ വണ്ണത്തിൽ വെളുത്തു, റോസാപൂ മകുടത്തോടെയുള്ള ഇക്കയുടെ കുണ്ണ ഒന്നു കിട്ടിയവർ ആരും ഇനി വേണ്ടന്ന് പറയില്ല. അതാണ് ഇക്കയുടെ കപ്പപ്പഴം. ഈ പഴത്തിനായി കുണ്ണ കൊതിയന്മാർ ആരെങ്കിലും ഇക്കയെ തന്നെ തട്ടിക്കൊണ്ടു പോകും എന്ന് ഇടയ്ക്കൊക്കെ ഞാൻ പറയാറുണ്ടായിരുന്നു.  

    ഞാൻ ഇരുവരെയും ചേർത്തു നിർത്തി ആ കാലിടയിലെ കുത്ത്ബ് മിനാറിന്റെ സൗന്ദര്യം അൽപനേരം നോക്കി നിന്നു. രണ്ടാളും കുണ്ണ വടിച്ചു നല്ല ക്‌ളീൻ ആക്കി വെച്ചിരിക്കുന്നു. ആ ഭാഗത്തു രണ്ടു പേർക്കും കൊതിയോടെ ഞാൻ  ചുംബനം കൊടുത്തു. പതിയെ ഇരു കൈകളിലും അവരെ ഒതുക്കി. എന്റെ രണ്ടു കൈകളിലും ആ കുഴലുകൾ വെട്ടിവിറച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. അവരെ അധികനേരം കളിപ്പിക്കാൻ പക്ഷെ എനിക്ക് സമയം ഉണ്ടായില്ല കാരണം അതു രണ്ടും തിന്നാനുള്ള കൊതിയായിരുന്നു എനിക്ക്. ആദ്യം തന്നെ ഇക്കയുടെ വെളുത്ത കുണ്ണ വായിലേക്ക് എടുത്തു. തേൻ ഒലിപ്പിച്ചു വശം കേട്ടു നിൽക്കുക ആയിരുന്നു അവൻ. ആ ചെറു തേനിന്റെ പുളി രുചി എന്റെ നാവിൽ അറിഞ്ഞു. പിന്നെ ചുണ്ടും നാവും കൊണ്ടു അവനെ നന്നായി ഒന്ന് പിഴിഞ്ഞുതും എന്റെ വായിലേക്ക് ആ തേൻ നന്നായി ഒഴുകി ഇറങ്ങി. ആ മുഴുത്ത തേൻ കുണ്ണ അഞ്ചാറ് വട്ടം നന്നായി കടവരെ വായിൽ ഇറക്കി ഞാൻ ഊമ്പി. അപ്പോഴേക്കും ബിസിനസുകാരൻ ചേട്ടൻ എന്റെ പിറകിൽ വന്ന് ആ വാളണ്ടി എന്റെ ചെവിയിലും കവിളിലും കഴുത്തിലും ഒക്കെ ഉരച്ച് എന്നെ കൂടുതൽ കഴപ്പിന്റെ ഇക്കിളികൊള്ളിച്ചു. ഞാൻ മെല്ലെ തിരിഞ്ഞ് അയാളുടെ കറുത്ത വാളണ്ടി വായിലാക്കി ഊമ്പി തുടങ്ങി. കുണ്ണ തല മൂടിനിന്ന തൊലി ഉരിഞ്ഞു ഞാൻ  മകുടവും തൊലിച്ചു ഊമ്പി. ആ മകുടവും കടും തവിട്ടു നിറം തന്നെ. അങ്ങനെ ഇരുവരുടെയും ഓടകുഴലുകൾ ഞാൻ  മാറി മാറി വായിക്കുകയും, അടിച്ചു കൊടുക്കുകയും ചെയ്തു. എങ്കിലും കൂടുതൽ സമയം ഞാൻ വായിച്ചത്  ഗൾഫുകാരൻ ഇക്കയുടെ കുണ്ണ തന്നെ ആയിരുന്നു. ഇതിനിടയിൽ രണ്ടു കുണ്ണകളും ഒരുമിച്ചു വായിക്കാൻ ഒരു ശ്രമം നടത്തിയെങ്കിലും ഇക്കയുടെ മൂന്നാംകാലിന്റെ വലിപ്പം അതിന് അനുവദിച്ചില്ല. 

     ബിസിനസുകാരൻ ചേട്ടൻ ആ കറുത്ത വാളണ്ടി അധിക നേരം ചപ്പാൻ എനിക്ക് തന്നില്ല. കുറച്ചു നേരം ചപ്പി ഒന്നും സുഖിച്ചു വരുമ്പോഴേക്കും പുള്ളി വായിൽ നിന്നും ഊരി എടുക്കും. പക്ഷെ ഇക്ക അങ്ങനെയല്ല, സുഖം പിടിച്ചു ശരിക്കും എനിക്ക് ഊമ്പനായി കാൽ കവച്ചു നിന്നു തരും.. എനിക്ക് ഊമ്പി എടുക്കുകയേ വേണ്ടൂ.. അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഇക്കയുടെ കഴ എനിക്ക് അധിക നേരം ഊമ്പാൻ പറ്റി. ഇടയ്ക്കിടെ ഊമ്പൽ തുടർന്ന് കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ തന്നെ ഇക്ക എന്റെ തല പിടിച്ചു കുണ്ണ അണ്ണാക്കിലേക്ക് ഇറക്കും. എന്നിട്ട് കുണ്ണ മാത്രം അനക്കി പുള്ളി അനങ്ങാതെ നിൽക്കും. ഓഹ്.. ആ മുഴുത്ത പഴം വായിൽ നിറഞ്ഞു ശ്വാസം മുട്ടി നിൽക്കുന്ന ഒരു നിമിഷം ഉണ്ടല്ലോ.. അതൊക്കെ അനുഭവിച്ചു തന്നെ അറിയണം. 

     ഇക്ക ഇടയ്ക്ക് സാധാരണ പോലെ കുണ്ണ കട വരെ എന്റെ വായിൽ ഇറക്കി നിന്നതും ഞാൻ അവസാനത്തെ അടവായ നാവും തൊണ്ടയും കൊണ്ടുള്ള നെയ്യ് കടയൽ ഒന്നു നടത്തി. സുഖം പെരുത്തു കേറിയ ഇക്ക ഒന്ന് പുളഞ്ഞത് മാത്രം അറിയാം, ഇക്ക പോലും അറിയാതെ ആ കൊഴുത്ത കുണ്ണ നെയ്യ് മുഴുവൻ എന്റെ വായിൽ തെറിച്ചു. കുണ്ണ വായിൽ വെച്ചുകൊണ്ട് തന്നെ ആ കുണ്ണ കൈകൊണ്ട് പിഴിഞ്ഞ് അത് മുഴുവനും ഞാൻ വായിൽ ഒഴിച്ചു. ശരിക്കും നറു നെയ്യ് തന്നെ. ഇളം മധുരം ഊറുന്ന കുണ്ണ നെയ്യ്. സാധാരണ കുണ്ണയിൽ മാക്സിമം കുറുകിയ പാൽ വന്നേക്കും പക്ഷെ ഇക്കയുടെ കുണ്ണയിൽ  പാൽ അല്ല,  നല്ല കൊഴുത്ത നറു നെയ്യാണ്. അത്ര കട്ടിയും. കൊതിയോടെ ഞാൻ അത് നാവിൽ അലിയിച്ചു മെല്ലെ ഇറക്കി.

     ഞാൻ കുണ്ണ പാൽ വാഷ്ബേസനിൽ തുപ്പി കളയുന്ന പോലെ അഭിനയിച്ചു വായ കഴുകി തിരിച്ചു വന്നു. അപ്പോഴേക്കും ഇക്കയും വാഷ് റൂമിൽ പോയി സ്വകാര്യ ഭാഗങ്ങൾ കഴുകി വന്നു.
"ടാ.. നീ ഇനി പുറത്ത് പോയി നിന്നോ. ഞാൻ അബ്ദുവിനെക്കൊണ്ട് ഒന്ന് വായിപ്പിച്ചു ഓഫീസും പൂട്ടി വരാം.."
ബിസിനസുകാരൻ ചേട്ടൻ ഇക്കയെ നോക്കി പറഞ്ഞു. പുള്ളിയുടെ നീളൻ കുണ്ണ അപ്പോഴും തല കുലുക്കി നിൽക്കുക ആയിരുന്നു. ഇക്കയുടെ കുണ്ണയിൽ വായ കൊണ്ടുള്ള എന്റെ കടയൽ കണ്ടു പുള്ളി ശരിക്കും കുണ്ണ കഴപ്പ് കേറി നിൽക്കുക ആയിരുന്നു അപ്പോൾ.  

    ഗൾഫുകാരൻ ഇക്ക കാമ പാൽ ഒഴുക്കി തളർന്നു പുറത്ത് പോയി. ഞാൻ ഡോർ ലോക്ക് ചെയ്തു തിരിച്ചു വന്നപ്പോൾ ശരിക്കും ഞെട്ടിപ്പോയി. പുള്ളി ഡ്രസ്സെല്ലാം ഊരിമാറ്റി പിറന്ന പടി നിൽക്കുന്നു. അതും കുലച്ചു നിൽക്കുന്ന കുണ്ണയുമായി. അതൊരു കാണേണ്ട കാഴ്ച തന്നെ ആയിരുന്നു. അധികം വണ്ണം ഇല്ലാത്ത, ഉറച്ച ശരീരം ഉള്ള ഒരു മോഡേൺ ഫ്രീക്കൻ താടിക്കാരൻ ഉടുതുണി ഇല്ലാതെ മുന്നിൽ നിൽക്കുന്നു. ഓഹ്.. അയാളെ മുഴുവനായി കടിച്ചു തിന്നാനുള്ള കൊതിയാണ് അപ്പോൾ എനിക്ക് ഉണ്ടായത്. 
"കഴിഞ്ഞ പ്രാവശ്യം നീ മുല ചപ്പി തന്ന പോലെ ഒന്നുകൂടി ചപ്പി താ.. അന്ന് നീ മുല കുടിച്ചപ്പോ കിട്ടിയ ഒരു സുഖം ഉണ്ടല്ലോ, അത് മറക്കാൻ പറ്റില്ല.."
അയാൾ ഇരു കൈകൾ കൊണ്ടും സ്വന്തം മുല ഞെരിച്ചു കൊണ്ട് എന്നെ അരികിലേക്ക് ക്ഷണിച്ചു. ഞാൻ അരികിലേക്ക് ചെന്നതും അയാൾ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെച്ചു. ആ കൂർത്ത മീശയും താടിയും എന്റെ കഴുത്തിൽ കുത്തി ഇറങ്ങി ഞാൻ കോരിത്തരിച്ചു. 
"നിന്റെ ഈ ചുണ്ടിൽ ഞാൻ ഒന്നു കിസ്സ് ചെയ്തോട്ടെ..?"
എന്തോ വലിയ കാര്യം നേടാനുള്ള കൊതിയോടെ അയാൾ എന്റെ ഔദാര്യത്തിനായി കേണു. 
"മം.. എനിക്ക് ഇഷ്ടാ.." 
ഞാൻ നേർത്ത നാണത്തോടെ അത് പറഞ്ഞതും അയാൾ എന്റെ ചുണ്ടുകളും, നാവും ആക്രാന്തത്തോടെ ചപ്പി എടുക്കാൻ തുടങ്ങി. അത് പോലെ തന്നെ തിരിച്ച് അയാൾക്കും ഞാൻ ചെയ്ത് കൊടുത്തു. അയാളുടെ കൈ രണ്ടും പൊക്കി പിടിച്ചു ആ രണ്ടു കക്ഷവും മാറി മാറി ഞാൻ നക്കി കൊടുത്തപ്പോൾ സ്വവർഗ രതിയുടെ ഇതുവരെ അറിയാത്ത പല കാണാ തലങ്ങളും അയാൾ സ്വയം അനുഭവിച്ചറിയുകയായിരുന്നു. അയാൾ പറഞ്ഞ പോലെ അയാളുടെ തെറിച്ചു നിൽക്കുന്ന മുലകൾ രണ്ടും ഞാൻ നന്നായി നക്കി കൊടുത്തു. ആ സമയത്ത് അയാൾ എന്റെ പാന്റിന്റെ ഇടയിലൂടെ കൈ കടത്തി എന്റെ ചന്തികുടങ്ങളെ ഞെരിച്ചു പിഴിഞ്ഞു രസിക്കുക ആയിരുന്നു.. സമയം പോയ്കൊണ്ടിരുന്നത് ഞങ്ങൾ ശരിക്കും അറിഞ്ഞതേ ഇല്ല.. പുരുഷാനുരാഗത്തിന്റെ സുഖമുള്ള രതിക്രീഡയിൽ ഞങ്ങൾ ഒഴുകി നടക്കുക ആയിരുന്നു. ഗൾഫുകാരൻ ഇക്ക ഞങ്ങളെ മാറി മാറി ഫോണിൽ വിളിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷെ ഞാനും, അയാളും ഫോൺ എടുത്തില്ല.

    അവസാനം അയാൾ എന്റെ തല പിടിച്ചു മെല്ലെ താഴ്ത്തി. അയാളുടെ കുണ്ണ ഊമ്പി കൊടുക്കാനുള്ള സിഗ്നൽ ആയിരുന്നു അത്. ഞാൻ മുഖം ആ നെഞ്ചിൽ ഉരച്ചു കൊണ്ടു താഴെക്കിരുന്നു. ആ നീളൻ കുണ്ണയിൽ നിന്നും കാമ ജലം ഒരു മഴ നൂൽ പോലെ ഊറി ഒലിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. ഒപ്പം ആ തറയിൽ കാമ ജലം നൂലായ് കൊഴിഞ്ഞ പാടും.. ആ കുണ്ണ പതുക്കെ പതുക്കെ മുഴുവനായും ഞാൻ വായിലേക്ക് ഇറക്കി.. എന്റെ തൊണ്ട കുഴിയിൽ അവൻ നുഴഞ്ഞു കയറുന്ന സുഖം അയാളുടെ മുഖത്ത് ഞാൻ കണ്ടു. അല്പം കഴിഞ്ഞു ഞാൻ ആ മുട്ട മണികളും നക്കി കൊടുത്തു. ബോൾസ്സുകൾ നക്കി എടുക്കാനുള്ള സൗകര്യത്തിനായി അയാൾ കാലുകൾ നന്നായി തന്നെ അകത്തി തന്നു. അതിനിടയിൽ ഞാൻ ഇടയ്ക്കുള്ള ആ ചാലും നക്കി കൊടുത്തു. ആ ലോല ചർമ്മങ്ങളിൽ എന്റെ പരുപരുത്ത നാവ് തലോടിയതും അയാൾ സുഖം കൊണ്ട് നടു വളച്ചു ഞെരി പിരി കൊണ്ടു. പതിയെ അയാളെ ഞാൻ പുറം തിരിച്ചു നിർത്തി, ആ കൊഴുത്ത കുണ്ടി വിടർത്തി മുഖം അവിടേക്ക് പൂഴ്ത്തി. മദിപ്പിക്കുന്ന ഒരു നേർത്ത ഗന്ധം എന്റെ സിരകളിൽ വന്നു നിറഞ്ഞു. അയാളുടെ ആ കൂതി പൊട്ടിൽ ഞാൻ നാവ് കൂർപ്പിച്ചിറക്കി. ഇക്കയുടെ തുള പോലെയല്ല ഇത്, ഒട്ടും കയറുന്നില്ല. എന്തൊരു ടൈറ്റ് ആണ് ഈ വിടവ്. ശരിക്കും സീൽ പൊട്ടാത്ത കൂതി തന്നെ. ഇതുവരെ വിരൽ പോലും കയറ്റിയിട്ടില്ല എന്ന് തോന്നുന്നു. ആ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ടു ഞാൻ കൂതി നക്കുന്ന സുഖത്തിൽ അയാൾ ചന്തി ബാക്കിലേക്ക് നന്നായി തള്ളി തന്നു. കുറേ നേരം കുണ്ടിയുടെ ഹോൾ നന്നായി ഞാൻ നക്കി കൊടുത്തു. മതിയെന്ന് അയാൾ പറഞ്ഞപ്പോൾ ആൾക്ക് പാൽ വരാനുള്ള സമയമായെന്നും, അതെന്റെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് ചീറ്റിക്കാനുള്ള സിഗ്നൽ ആണെന്നും എനിക്ക് മനസ്സിലായി. 

    ഞാൻ അയാളെ നേരെ നിർത്തി. എന്റെ നടുവിരൽ വായിൽ ഇറക്കി ഉമിനീർ തേച്ച് ഞാൻ അയാളുടെ കുണ്ടി കുഴിയിൽ ഇട്ട് ചൊറിയുമ്പോലെ ഉരച്ചു.. ഒപ്പം ഞാൻ അയാളുടെ കുണ്ണ തിന്നാനും തുടങ്ങി. എന്റെ നടുവിരൽ പതുകെ അയാളുടെ കുണ്ടി ഭിത്തികളെ ചികഞ്ഞു നീക്കി അകത്തേക്ക് കടത്താൻ ഞാൻ ശ്രമിച്ചു. 
"ഹൗ.... " 
ചെറിയ വേദനയോടെ അയാൾ ഒച്ചയെടുത്തു. എന്നാൽ കുണ്ണ ഊമ്പുന്ന സുഖം കൊണ്ട് ആ വേദന അയാൾക്ക് വലിയ പ്രയാസം ഉണ്ടാക്കിയില്ല. 
"വായിലേക്ക് കളയട്ടെ..?" അയാൾ ചോദിച്ചു. 
"മം.." 
ഒന്ന് മൂളിക്കൊണ്ട് ഞാൻ കുണ്ടിയിൽ വിരൽ സ്പീഡിൽ കയറ്റാൻ തുടങ്ങി ഒപ്പം ഊമ്പലിന്റെ ശക്തിയുംകൂട്ടി. 
എന്റെ ഊമ്പലിലും ഒപ്പം കുണ്ടിയിൽ ആദ്യമായി വിരൽ ഇറങ്ങുന്ന സുഖത്തിലും കഴപ്പ് മൂത്തു നിന്ന അയാൾക്ക് പിന്നെ കൂടുതൽ പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. 
"ഓഹ്.. ദാ... വരുന്നെടാ.."എന്ന് പറഞ്ഞു അയാൾ പെട്ടന്ന് കുണ്ണ വായിൽ നിന്നെടുത്ത് അടിച്ചു പാൽ എന്റെ വായിൽ തന്നു. ആ കറവയിൽ നല്ലോണം പാൽ ഉണ്ടായിരുന്നു. പലതവണ ആ കുണ്ണ വെട്ടിവിറച്ചു പാൽ ചുരത്തി. ആ പാലും ഒരു തുള്ളി പോലും കളയാതെ ഞാൻ ഊറ്റി കുടിച്ചു. 

അയാൾ കുണ്ണ കഴുകി വന്നു, ഡ്രസ്സെല്ലാം വേഗം ധരിച്ചു. ഉടനെ തന്നെ ഞാനും കയ്യും, വായയും കഴുകി വന്നു. പിന്നെ ഞങ്ങൾ ഓഫീസ് ഡോർ അടച്ചു പുറത്തേക്ക് വന്നു. അപ്പോഴേക്കും ഗൾഫുകാരൻ വണ്ടിയിൽ കയറി എ സി ഓൺ ആക്കി ഞങ്ങളെ വൈറ്റ് ചെയ്തു ഇരിക്കുകയായിരുന്നു. വണ്ടിയിലേക്ക് പോകാനായി റോഡ് ക്രോസ് ചെയ്യാൻ നിൽക്കുന്നതിനിടയിൽ അയാൾ പറഞ്ഞു - 
"വീട്ടിൽ ആളില്ലാത്ത ദിവസം ഞാൻ വിളിക്കാം അന്ന് വരണം,."
"മം.." ഞാൻ മൂളി 
"അന്നേ, എനിക്ക് നിന്റെ ബാക്കും കൂടി ഒന്ന് തരണം.."
ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ അയാളെ നോക്കി ഒന്ന് ഊറി ചിരിച്ചു.. 
അയാൾക്ക് കുറച്ചു സമയം എടുത്തു എന്നെ ഒറ്റക്ക് ആസ്വദിക്കണം.. അതാണ് പുള്ളിയുടെ  ആഗ്രഹം. 
ഞാൻ എല്ലാത്തിനും ok പറഞ്ഞു.. 

ഉച്ചക്ക് ഭക്ഷണം കഴിക്കാഞ്ഞത് കൊണ്ടു എന്നെ ഹോട്ടലിൽ ആക്കി തരാം വണ്ടിയിൽ കയറാൻ പറഞ്ഞു. 
"എന്താടാ.. മൈരന്മാരെ.. രണ്ടാളും അതിന്റെ ഉള്ളിൽ ഇത്ര നേരം എന്ത് മൈരാ ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്നത്..?" ഞങ്ങൾ വണ്ടിയിൽ കയറിയതും ഇക്ക ഒരു വഷളൻ ചിരിയോടെ ചോദിച്ചു. ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. അയാളും.. എല്ലാം ഒരു ചിരിയിൽ ഒതുക്കി. 

എന്നെ ഹോട്ടലിന്റെ മുന്നിൽ ആക്കി, പിന്നെ കാണാമെന്നു പറഞ്ഞു അവർ പോയി. ഞാനാണെങ്കിൽ വേഗം ഭക്ഷണം കഴിക്കാനുള്ള തിരക്കിലും. സമയം രണ്ടു പത്തു കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു.. രണ്ടരക്ക് ശേഷം എനിക്ക് വേണ്ടി മറ്റൊരു നേന്ത്ര പഴം കാത്തിരിപ്പുണ്ട്, ഇനിയും സമയം കളയാൻ ഇല്ല. ഞാൻ ടൂറിസ്റ്റ് ബസ് ഡ്രൈവറെ മനസ്സിൽ ഓർത്തു കൊണ്ടു വേഗത്തിൽ ഭക്ഷണം കഴിച്ചു. 

04/08/24

1 comment:

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...