26 July 2024

🔞കളി ഒരു കളി തമാശ അല്ല..

🔞 Rahul B

"ടാ.."
"എന്താ....?"
"നീ പോയി ആ ചെറിയ തെങ്ങെന്നു ഒരു തേങ്ങ ഇട്ടോണ്ട് വാ..."
"അതെങ്ങനാ, ഒന്നു ചുമ്മാ ഇരിക്കാനും സമ്മതിക്കില്ല.. ഇട്ട് കഷ്ടപ്പെടുത്തിക്കോളും..."
"അന്നാ എൻ്റെ മോൻ ചുമ്മ ഇരുന്നോ.. പക്ഷെ ഉച്ചക്ക് ഒന്നും  ഞാൻ ഉണ്ടാക്കി തരുകേല.."

അമ്മയുടെ വാക്കും കേട്ട് തെങ്ങിന്റെ  ചുവട്ടിൽ പോയി  തോട്ടി കൊണ്ട്  തെങ്ങെന്നു തേങ്ങ ഇടാനായി വലിച്ചതും തേങ്ങ വന്നു പെടലിക്ക് വീണതും ഒന്നിച്ചായിരുന്നു.....

അവിടുന്ന് ഒരു തരത്തിൽ എഴുന്നേറ്റു നിന്നു, ഏതായാലും  പെടലി തിരക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല എന്ന് മനസിലാക്കി. അത് പോലെ തന്നെ അസഹനീയ വേദനയും..

അമ്മ ഓടി വന്നു എന്റെ കൊചിനു എന്നേലും പറ്റിയൊന്ന് ഒക്കെ ചോയ്ക്കുന്ന ഉണ്ടേലും ചെവികൂടിയ  ആ ഭാഗം അങ്ങ് മരവിച്ച്  ഇരിക്കുന്നു, എന്നൽ വേദനയും ഉണ്ട്.. എന്തോ ഒരു പ്രത്യേക അവസ്ഥ തന്നെ..

സമയം കഴിയും തോറും വേദനയുടെ  കാഠിന്യം കൂടി കൂടി വന്നു.. അതിനു ആശ്വാസം പകരാൻ ആണോ എന്ന് അറിയില്ല കണ്ണുകൾ കണ്ണുനീർ പൊഴിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.. നീരും ഉണ്ട്...
അമ്മ അമ്മയാൽ ആവും വിധം ഏതോ കൊഴമ്പ് ഒക്കെ ഇട്ട് തിരുമ്മി.. പക്ഷെ വല്യ വിത്യാസം ഒന്നും തന്നെ ഉണ്ടായില്ല...

വൈകുന്നേരം അച്ഛൻ വന്നപ്പോ അമ്മ അച്ഛനോടു പറഞ്ഞ പ്രകാരം അച്ഛൻ പുഴക്കു അക്കരെ ഉള്ള ആ വൈദ്യനെ പോയി കാണാന്നു തീരുമാനിച്ചു.. അങ്ങനെ അച്ഛനും ഞാനും കൂടി ഒരു ഓട്ടോക്ക് അങ്ങോട്ടു  പോകാൻ  ഉറച്ചു.

ഓട്ടോക്കാരൻ വന്നു. എന്നെ കണ്ടതും അയാൾ ഓടി വന്നു. എന്നെ നോക്കി അയാളുടെ വക നോട്ടചികിത്സയുടെ ഒരു കുറിപ്പടിയും അങ്ങ് പറഞ്ഞു..
"ആ കൊച്ചേട്ടോ, ഇത് നല്ല പൊട്ടലാ.. ഇത് കൈ കൂട്ടി കഴുത്തിനു പ്ലാസ്റ്റർ ഇടേണ്ടി  വരും... ഒരു 2 മാസം വെച്ചോണ്ട് ഇരിക്കണം  എന്നിട്ടെ അഴിക്കാത്തൊള്ളൂ.. തേക്കെതിലെ  ആ മൂത്ത കൊച്ചിന് ഇതല്ലേ ചെയ്തേ... അന്നാ വണ്ടിയെന്ന് വീണപ്പോ.."

"അയ്യോ മേൽവിനെ പോലെയോ..." 
അമ്മക്ക് ആദി കേറി.. ഞാനും ഒന്ന് പേടിച്ചു.. ഉറവ വറ്റിയ കണ്ണുകൾ പിന്നെയും ധാര ചൊരിഞ്ഞു  തുടങ്ങി...
അച്ഛൻ എന്റെ ചെവിയിൽ വന്ന് പറഞ്ഞു "ഇവൻ ഇതല്ല ഇതിനപ്പുറം പറയും അവനും വേണ്ടെടാ ഒരു സുഖം. നിന്റെ ഒരു ഉളുക്കാ. അത്രെ ഒള്ളൂ..."

തന്നെ കൊണ്ട് ആവും വിധം ഒരു സഹായം ചെയ്തു എന്ന ആത്മസംതൃപ്തി പൂകി ഡ്രൈവർ ഓട്ടോയിലേക്ക് കയറുമ്പോ ഒന്ന് ശ്വാസം എടുത്തു വിട്ടു.

     ഞങ്ങൾ വൈദ്യശാലയിൽ  ചെന്നു. പഴയ ഒരു അറയും നിരയും ഉള്ള വീട്.. വീടിന്റെ മുൻപ് ഭാഗം ഒന്ന് ചെറുതായി പോളിഷ് ചയ്തു ആ പലകകൾ ഒന്ന് മിനുക്കിയിട്ട് ഉണ്ട്. അത്ര തന്നെ, അല്ലാതെ ആ പഴമയ്ക്ക്  ഒരു കോട്ടവും തട്ടിയിട്ട് ഇല്ല..

അച്ഛൻ എന്നെ ആ വരാന്തയിൽ ഇരുത്തിയിട്ട് അകത്തേക്ക് കേറി പോയി കാര്യം പറഞ്ഞു.. ഒരു 10 മിനിറ്റ് എടുത്തു കാണും ആ സമയം എൻ്റെ മുന്നിലൂടെ ഒരു  26-27 പ്രായം തോന്നിക്കുന്ന, അല്ല അത്രെ കാണൂ. ഒരു കൊച്ചു സുന്ദരനായ ചേട്ടൻ കടന്നു പോയി. ഒത്ത ശരീരം.. ഒട്ടും രോമം ഇല്ല. നല്ല വെളുത്ത നിറം.. കൊച്ചു മീശ.. അല്ല കൊറച്ചു കട്ടി ഉണ്ട്.. ചെറിയ കുറ്റി താടി, സൗമ്യമായ ചിരി.. പുള്ളി ഒരു കാവി മുണ്ട് മാത്രമേ ഉടുത്തിട്ടുള്ളു... അത് ആണേൽ കൊറച്ചു ഒക്കെ എന്തോ കറ പറ്റിയത് ആണുതാനും. കഴുത്തിലൂടെ ഒരു തോർത്തു ഇട്ടിരിക്കുന്നു.. അത്രെ ഒള്ളൂ വേഷവിദാനം.. കഴുത്തിൽ ഒരു സ്വർണ ചെയിൻ ഉണ്ട്.. എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു  പുള്ളി അപ്പുറത്തെ വാതിലിലൂടെ അകത്തേക്ക് കയറി പോയി..

അച്ഛൻ വൈദ്യനെയും കൂട്ടി വന്നു. അയ്യോ പാവം, ഈ പുള്ളിക്ക്  വാർദ്ധക്യം എന്ന അവസ്ഥായുടെ കൊടുമുടിയിൽ ആണെല്ലോ...
പുള്ളി വന്നൊന്ന് കഴുത്തിനും കൈക്കും പിടിച്ചു നോക്കി, കൈ പോക്കാവൊന്ന് പിടിച്ചു നോക്കിട്ട് പറഞ്ഞു. 
"നല്ല പോലെ ഉളുക്കിയിട്ട് ഉണ്ട്.. നീരും ഉണ്ട്. കൈ കൂടി ഒള്ള അസ്ഥി ഒന്ന് തെന്നിതാ.. അത് പിടിച്ചിട്ടാ തീരാവുന്നതേ ഒള്ളൂ..."

എന്നിട്ട് അച്ഛനേം കൂട്ടി അങ്ങ് മാറി നിന്ന് എന്തൊക്കയോ പറഞ്ഞു. 
അച്ഛൻ എന്നോട് വന്നു പറഞ്ഞു -
"നീ ഒന്ന് ആ തിരുമുന്നിടത്തു ചെല്ല്.."

വൈദ്യൻ അപ്പൊ അകത്തേക്ക് നോക്കി..
"ഉണ്ണി.. ഈ കുട്ടിയെ അങ്ങ് കൊണ്ടുപോക്കോള്ളു.."

ഉടനെ ഒരു ചിരിയോടെ നമ്മുടെ ചേട്ടൻ ഇറങ്ങി വന്നു. വൈദ്യനെന്തൊക്കയോ പറഞ്ഞു പുള്ളിയോട്.. എന്നിട്ട് എന്റെ അച്ഛനോടായി പറഞ്ഞു..
"എടോ ഇത് വിഷ്ണു. നമ്മുടെ ലക്ഷ്മിടെ മോനാ. എൻ്റെ പേരകുട്ടി. ആയുർവേദത്തിൽ MD കഴിഞ്ഞു നിൽക്കുവാ.. ഇവനാ ഇപ്പോ തിരുമലിനും മറ്റും ഒക്കെ എന്നെ സഹായിക്കുന്നത്.. നമ്മുടെ തിരുമ്മുകാരൻ ഭാസ്കരൻ ഇന്ന് വന്നിട്ടില്ല.. ഇവനെ കൊണ്ട് ഒന്നു തെരുമിക്കാം അല്ലേ..?"
ഉടനെ അച്ഛൻ.. 
"അയിന് എന്താ.. ആ ഉളുക്ക് മാറി കിട്ടിയ മതീ.."
 
പുള്ളി എന്നേം കൂടി അകത്തേക്ക് പോയി.. ഒരു കൊച്ചു മുറിയിൽ ഒരു stool ഇൽ എന്നേ ഇരുത്തി എന്നിട്ട് ആ ഷർട്ട്‌ ഊരാൻ പറഞ്ഞു. ആ സമയം പുള്ളി എങ്ങോട്ടോ പോയി തിരിച്ചു വന്നു. ഞാൻ ഷർട്ടിന്റെ ഒരു കൈമാത്രമേ  കേറ്റിഇരുന്നോള്ളു മറ്റേ കൈ കേറ്റി ഷർട്ട്‌ ഇടാൻ പറ്റില്ലായിരുന്നു. അതും ആ കൈ കേറ്റി തന്നത് പോലും അമ്മ ആരുന്നു..

ഷർട്ട്‌ ഊരാൻ പാടുപെടുന്ന എന്നെ കണ്ടു പുള്ളി വന്നു സഹായിച്ചു.. ഷർട്ട്‌ ഊരി തന്നു.. ചെറുപ്പത്തിലേ എനിക്ക് നല്ല പോലെ മുല ഒണ്ടായിരുന്നു.. അത്ര കൂടുതൽ ആല്ലേലും ആവശ്യത്തിന് കാണിക്കാൻ ഒള്ള കൊണ്ട് അത്  മറ്റുള്ളോർക്കു ആവശ്യത്തിൽ  അധികമായി തോന്നിയിരുന്നു.. 20 വയസ്സുകാരന്റെ മുല എന്നേ ഞാൻ അതിനെ കണ്ടിട്ടുള്ളൂ.

പുള്ളി അതിലേക്ക് നോക്കി ഒരു  കള്ള ചിരി ചിരിച്ചു. ഞാൻ  നാണം കൊണ്ട് ഒരു പ്രത്യേക ഭാവത്തിൽ തല കുനിച്ചു നിന്നു... എന്നിട്ട് എന്നെ പിടിച്ചു ഇരുത്താൻ തുടങ്ങവേ
"ടാ.. ഇതു പുതിയ മുണ്ടാണല്ലോ, ഇതിൽ കൊഴമ്പ് പറ്റിയ പിന്നെ പറഞ്ഞിട്ട് കാര്യം ഇല്ല. നീ ഇതു മാറി ഈ തോർത്തു അങ്ങ് ഉടുക്ക്.. പുള്ളി തന്നെ മുൻകൈ എടുത്തു മുണ്ട് അങ്ങ് പറിച്ചു. എന്നിട്ട് ആ കഴുത്തിൽ കിടന്ന തോർത്ത്‌ എടുത്തു അങ്ങ് ഉടുപ്പിച്ചു  തന്നു. ഉടുപ്പിക്കുന്നതിനിടയിൽ ആ താടിയിലെ രോമകൂപങൾ കഴുത്തിലൂടെ ഉരഞ്ഞു നീങ്ങിയപ്പോ ഉണ്ടായ ഉണർവ്വ്‌, അത് പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ വയ്യ.. ഞാൻ കൊതിച്ചവൻ ഇപ്പൊ ഒരു അടി പോലും അകലം ഇല്ലതെ എൻ്റെ തോട്ടു പിന്നിൽ നിൽക്കുന്നു. എന്റെ വയറിൻ മേൽ കൂടെ ആ കൈകൾ എന്റെ കുട്ടന്റെ മുകളിൽ ആയി തോർത്ത് ഉടുപ്പിക്കുന്നു... ഇളം ചൂട് നൽകുന്ന ആ ശരീരം എന്റെ പിന്നിൽ നിന്നും മാറല്ലേ എന്ന് അശിക്കും മുന്നേ ആ ചേട്ടന്റെ ശബ്ദം ചെവിയിൽ പതിഞ്ഞു..
"ടാ.. നീ ഇരുന്നോ ഞാൻ ഇപ്പൊ വരാം.."
 
പോയി ഒരു പഴയ കൊഴമ്പു പറ്റി കറ നിറഞ്ഞ തോർത്തൂം ഉടുത്തു ആൾ എൻ്റെ പുറകിൽ വന്നു നിന്നു. ഒരു കുപ്പിയിൽ നിന്ന് കൈലേക്ക് കൊഴമ്പ് എടുത്തു എൻ്റെ കഴുത്തു കൂടി തിരുമ്മാൻ തുടങ്ങി.. സുഖത്തിൽ കുതിർന്ന വല്ലാത്ത വേദന...

പതിയെ പതിയെ എൻ്റെ കഴുത്തു ആകമാനം കുഴമ്പിൽ കുളിച്ചു.. എന്നിട്ട് എന്റെ കൈകൾ പുള്ളിയുടെ കഴുത്തിലേക്ക് എടുത്തുവെച്ചു നീട്ടി അങ്ങ് തിരുമ്മി.. എന്നിട്ട് കക്ഷത്തിൽ കൊഴമ്പ് കൊണ്ട് കൈ തൊട്ടതും എനിക്ക് അങ്ങ് ഇക്കിളി ആയി. ഞാൻ ഒന്ന് പിടഞ്ഞു.
"അടങ്ങി ഇരിക്ക് ചെറുക്കാ.." 
എന്ന് പറഞ്ഞു എന്റെ ആ 2 കക്ഷത്തിലേക്കും  കൊഴമ്പ് ഇട്ടങ്ങു ഉഴിഞ്ഞു.. 
കക്ഷത്തിൽ നിന്നും മുലയിലേക്ക് ഉള്ള ദൂരം കുറവായതിനാൽ ഇടക്ക് ആ കൈകൾ എന്റെ മുലകളിൽ തട്ടുന്നുണ്ടോ എന്ന് ഒരു സംശയം. കൈ കക്ഷത്തിൽ കടത്തി ഉള്ള പരുപാടി തുടങ്ങിയപ്പോൾ തന്നെ കുട്ടൻ ഉണർന്നതാ... അവൻ മൂഡിൽ ആയതിനാൽ പെട്ടന്ന് കാണാതിരിക്കാൻ കാലുകൾകൊണ്ട് ഞെക്കി പിടിച്ചു ഞാൻ ഇരുന്നു. 

    ചേട്ടന്റെ കുഴമ്പ് ഇട്ട് ഉള്ള പിടുത്തവും ആസ്വദിച്ചു കുട്ടനെയും കാലുകൾ ഇടയിൽ പിടിച്ചു അമർത്തി എത്ര നേരം എനിക്ക് ഇങ്ങനെ ഇരിക്കാൻ കഴിയും എന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ല. ഓരോ നിമിഷം കഴിയും തോറും കാമം ഉണർന്ന് വരികയല്ലാതെ അതിനെ എന്റ വരുതിയിൽ  നിർത്താൻ കഴിയുന്നില്ല എന്ന സത്യം ഞാൻ അപ്പോൾ തിരിച്ചറിഞ്ഞു..

മുലക്കുള്ള പിടുത്തവും ആസ്വദിച്ചു ഇരുന്ന എന്റെ കണ്ണുകൾക്ക്  ചേട്ടായിടെ തോർത്തിന്റെ മുന്നിലെ മുഴപ്പ്  ശ്രെദ്ധിക്കാതെ ഇരിക്കാൻ ആകുമോ.. തുടുത്തു വീർത്ത ആ പൊതിക്കെട്ട്  കണ്ടിട്ട് തന്നെ കൊതി ആവുന്നു.. ആ തോർത്തു  പറിച്ച്  ആ കുണ്ണ മുഴുവനായി തിന്നാൻ ഉള്ള കൊതി..
 
കഴുത്തും കൈയും ഏറെ കുറെ തിരുമ്മി കഴിയാറായി എന്ന് എനിക്ക്  തോന്നി..
ഇനി ഈ കുണ്ണ എങ്ങനെ എന്റെ വായുടെ കരയ്ക്ക് എത്തിക്കും എന്ന് ഉള്ള ചിന്തയിലായി  ഞാൻ.🤔
കേറി അങ്ങ് പിടിച്ചാല്ലോ..? ഇനി പുള്ളിക് interest ഇല്ലെലോ.. ആകെ ഒരു പേടി..

"ടാ.. ഇന്ന് ഇത്രേം മതീ. നല്ലപോലെ ഞാൻ തിരുമ്മിയിട്ട് ഉണ്ട്. മിക്കവാറും ഒന്നൂടെ വരേണ്ടേ വരും.."
"കഴിഞ്ഞോ..?"
"മം.."
"ആ തേങ്ങ കഴുത്തിൽ നിന്ന് എൻ്റെ കാലിലേക്ക് കൂടെ വീണിരുന്നു.. ഇപ്പോ എന്തോ, കാലിനും ഒരു വേദനയുണ്ട്, ആ  പത്രത്തിൽ ആണേൽ കുഴമ്പ് കൊറച്ചു കൂടെ ഉണ്ടല്ലോ,  ഒന്ന് തിരുമ്മിയിരുന്നേൽ ഉപകാരം ആയെനെ.."
"നോക്കട്ടെ.." 
പുള്ളി എന്റെ കാലിൽ പിടിച്ചു ഒന്ന് അമർത്തി ഒക്കെ നോക്കി.
'ഇവിടെ വലിയ ഉളുക്കും ചതവും ഒന്നും ഇല്ല, എന്നാലും നിന്റെ സമാധാനത്തിനു ഞാൻ ഒന്ന് തീരുമ്മാം..'

    പുള്ളി എൻ്റെ മുന്നിൽ നിലത്തായി ഇരുന്നു എന്റെ കാലിൽ കുഴമ്പ് ഇട്ട് ഒന്ന് ആഞ്ഞു വലിച്ചു തിരുമ്മി. ആ കാൽ കൊഴക്ക് ഉള്ള പിടുത്തതിൽ  ഒരു ഞൊട്ട പോയി.. 
"ആ കാല് കൂടെ ഇങ്ങു കാണിയ്ക്ക് എന്തായാലും ഇരുന്നു, ഇനി  ആ കാല് കൂടി ഒന്ന് വലിച്ചു തീരുമ്മാ.."

തിരുമ്മി കഴിഞ്ഞു 2 കാലും കൂടി എടുത്ത് പുള്ളിയുടെ തോളിൽ വെച്ചിട്ട് ആ സ്റ്റൂളിൽ തന്നെ ഇരുന്ന് എന്നോട് കാലു പുറകോട്ട് വലിക്കാൻ പറഞ്ഞു.. അതിനിടയിൽ പുള്ളിയുടെ  നോട്ടം എൻ്റെ തുടിഞ്ഞു കിടന്ന തോർത്തിലാണോന്ന് എനിക്ക് തോന്നി.
"ടാ.. നീ നിന്റെ ഷഡ്ഢിയിൽ മുള്ളിയോ..?"
"ഇല്ലല്ലോ, എന്താ.. അങ്ങനെ ചോദിക്കാൻ.?"
"അല്ല അയിന്റെ മുൻവശം വട്ടത്തിൽ നനഞ്ഞു പടർന്നിരിക്കുന്നു.."
കള്ള ചിരിയോടുള്ള ചോദ്യം കേട്ട ഞാൻ ഒന്ന് ചിരിച്ചു. 
"അത് സ്വഭാവികമാ.." ഞാൻ ഒന്ന് ചിരിച്ചു..
"അതേ  വന്നു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മുതൽ കുണ്ണ പൊങ്ങിനിക്കുന്നത് അല്ല സ്വഭാവികം..."
ശെടാ ഇങ്ങേരിത് കണ്ടോ..
"അല്ല അത് പിന്നെ.."
"പിന്നെ ഒന്നും അല്ല.. ദാ ഇപ്പോളും നിന്റെ കുണ്ണ നല്ല ഫോമിലാണല്ലോ.. എന്നാ കണ്ടിട്ടാടാ ഇവൻ ഇങ്ങനെ  എഴുന്നേറ്റ് നിൽക്കുന്നെ..?"
"അതെങ്ങനാ  തിരുമ്മാൻ വരുന്നോരുടെ കുണ്ണടെ മുഴുപ്പ് നോക്കി ഇരിക്കുന്നത് ആദ്യം കുറയ്ക്കു, അപ്പൊ അവൻ ഉറങ്ങിക്കോളും.."
"തിരുമ്മാൻ വരുന്നൊരുടെ മുമ്പിൽ ഇങ്ങനെ  കൊച്ചു തോർത്തു ഉടുത്തു ഇരുന്നാൽ ആളുകൾ നോക്കും, അതിപ്പോ എന്റെ തെറ്റ് ആണോ..? വലുപ്പം ഒള്ളത് ആണോന്ന് ആരായാലും നോക്കുന്നതാ.. നിങ്ങൾ ആദ്യം ആ തോർത്ത്‌ മാറ്റ്, അപ്പോ നോട്ടം കൊറഞ്ഞോളും.."
ഞാൻ ചിരിച്ചോണ്ട് പറഞ്ഞു..
"ആണുങ്ങൾ ആയാൽ നല്ല വലുപ്പം ഉള്ള കുണ്ണ കാണും, അതിപ്പോ നോക്കി വെള്ളം ഇറക്കിട്ട് കാര്യം ഇല്ല.."
"നല്ല കുണ്ണ ഒണ്ടായിട്ട് കാര്യം ഇല്ല, നല്ല പോലെ അത് പണ്ണാൻ പറ്റുന്നവന്റെ കൂടെ  ആവണം.. ഒന്ന് വൃത്തിക്ക് ഊമ്പി കൊടുക്കാനും എടുക്കാനും അറിയണം അല്ലാതെ എന്റെ കുണ്ണ വലുതാണെന്ന് പറഞ്ഞിട്ടെന്താ..?" 
ഞാനും വിട്ടു കൊടുക്കാൻ തയ്യാർ അല്ലാരുന്നു..

അത് കേട്ട് പുള്ളി.. 
"ഓ പിന്നെ ഒരു കളിക്കാരൻ വന്നിരിക്കുന്നു.. നമ്മൾ കാണാത്ത കൂതിയും പൂറൂം ഒക്കെ ഉണ്ടോടാ.. അതുപോലെ  നമ്മള് കാണാത്ത കുണ്ണയും ഇല്ല.." 
"ഓ നമ്മളും അത്ര മോശമൊന്നും  അല്ല.."
എന്റെ പറച്ചിൽ കേട്ടു പുള്ളി ഒന്ന് ചിരിച്ചു. 😂😂

(ഈ മൈരന്റെ കുണ്ണ ഒന്ന് ഊമ്പാൻ കിട്ടിയ ഈ കഴപ്പ് അങ്ങ് തീർക്കാരുന്നു. എന്താ അവന്റ  കുണ്ണ തള്ളുകൾ.. അവൻ കാണാത്ത കുണ്ണയും കൂതിയും ഇല്ല പോലും...)
"എന്നാ ഈ മഹാൻ എന്നാൽ എത്ര കുണ്ണ തിന്നിട്ട് ഉണ്ട്..?"
"നീ പോടാ... ചെറുക്കാ, ഒരു കണക്കുപിള്ള വന്നേക്കുന്നു.. ആരും  കുണ്ണ തരാത്തതിന്റെ  കഴപ്പാ നിനക്ക്..."
"കഴപ്പ് നിങ്ങടെ മറ്റവനാ.. കഴിവില്ലാത്ത കുണ്ണയും ആട്ടി അങ്ങ് മാറി നിക്ക്..."
"മൈരേ.. ഇനി വെല്ലോം പറഞ്ഞാ കുനിച്ചു നിർത്തി നിന്റെ കൂതി ഞാൻ പൊളിക്കും.."
"അയിന് അത് പൊങ്ങുവോ..?"
"ഭാ... ദേ പിന്നേം ന്മൈര് വർത്തമാനം.. എന്റെ കുണ്ണ പൊങ്ങുവോന്ന് ഞാൻ കാണിക്കാം മൈരേ..."
എന്നും പറഞ്ഞു എന്നെ വട്ടം പിടിച്ചു കുനിച്ചു നിർത്തി എന്റെ കുണ്ടിക്ക് തോർത്തിനു മുകളിൽ വലിച്ചു  1 അടി...
ആ....
ഞാൻ ഒന്ന് കരഞ്ഞു.... 
"വിട് കോപ്പേ.." 
അങ്ങേണ എന്തൊക്കെയോ ഞാൻ പുലമ്പി.

 (പിടിച്ചു കുനിച്ചു നിർത്തിയാപ്പോ തന്നെ ആ കഴുത്തു ഒന്ന് ഇളകി എങ്കിലും ആ നീട്ടി ഒള്ള അടിയുടെ വേദന ഇല്ലാരുന്നു..)
 
"മൈര്, എന്നാ  കുണ്ടിയാടാ ഇത്.. ചാടി കിടക്കുവല്ലേ.. നക്കി തിന്നാൻ തോന്നുന്നു.."  എന്നും പറഞ്ഞു ആ തോർത്ത്‌ പൊക്കി കുണ്ടിക്ക് ഒന്നൂടെ അടിച്ചു...
"ആാാാാ..😪" കണ്ണു നിറഞ്ഞു പോയി..

ആ കൈ വിടീച്ചു പുറത്ത് കടക്കാൻ ഉള്ള പെടാപാഡിൽ ആരുന്നു ഞാൻ..

പുള്ളി ബലമായി എന്റെ തോർത്തു പറിച് ആ ഷഡ്ഢി അങ്ങ് താഴ്ത്തി.... 
"ഇതെന്നതാ  ഈ കാണിക്കുന്നേ.. എന്നെ വിട്, ആരേലും വരും.."
എന്നെ വിടാതെ തന്നെ ആ സ്ട്ടൂളിലേക്ക്  പുള്ളി ഇരുന്നിട്ട്  എന്റെ കുണ്ടി പിളർന്നു അതിലേക്ക്  ഒന്ന് തുപ്പി...
"വേണ്ട... വേണ്ടാ.. വേദനിക്കും. കൊറേ നാൾ ആയി കേറിയിട്ട്.."

   പറയും മുന്നേ അതിലേക്ക് ആ വിരലുകൾ അങ്ങ് കയറി തുടങ്ങിയിരുന്നു. കൊറേ നാളായി കളികൾ ഒന്നും ഇല്ലാത്ത കൊണ്ട് എന്തോ ഒരു പേടി... കുഴമ്പിലും തുപ്പലിലും  കുളിച്ച നടുവിരൽ ഉള്ളിലേക്ക് തെന്നി കയറിയപ്പോ  തന്നെ ഒരു ആശ്വാസം. കൊറേ നാളായി തനിക്ക് വേണ്ടിയിരുന്നത് ഇന്ന്  ഒരാൾ ഇപ്പൊ തനിക്ക് തരുകയാണ്. അതിൽ ഭയക്കുക അല്ല അസ്വദിക്കുക ആണ് വേണ്ടത്. എന്റെ മനസ്സ് എന്നെ ബോധവത്കരിച്ചു തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു..

      ഒന്നും രണ്ടും മൂന്നും വിരലുകൾ ഒന്നിച്ചും അല്ലാതെയും എന്നിൽ കയറി ഇറങ്ങി.. അവ എന്നിൽ നിന്നും ശീൽകാര സ്വരങ്ങൾ പുറപെടുവിച്ചു...
"ആാാാ.. ആാാാ പതുക്കെ.."
"ഓ ഇപ്പൊ നീ സുഖിക്കുവാണോന്ന്  ഞാൻ ചോദിക്കേണ്ട കാര്യം ഇല്ലാലോ.. ഇതൊന്നും അല്ല നിന്റെ കഴപ്പ് ഞാൻ ഇന്ന് മാറ്റും.  എന്റെ കുണ്ണ അത്ര നിസ്സാരക്കാരൻ  അല്ലെന്ന് നിന്നെ ഞാൻ അറിയിക്കും.."

എന്തോ ഭയം കൊണ്ട് ഉറങ്ങി പോയ എന്റെ കുണ്ണ വിരലുകളുടെ പിന്നാമ്പുറത്തെ ചിത്രപണിയാൽ  ഉന്മേഷവാനായി ഉറങ്ങി എണീറ്റു...

"ഇത് മാത്രമേ അറിയത്തൊള്ളൂ അല്ലെ..?"
"വേറെ എന്തൊക്കെ അറിയാമെന്നു ഞാൻ കാണിക്കാം... കൂടുതൽ കിടന്നു ചെലച്ചാൽ തുപ്പൽ ഇടാതെ കേറ്റി ഞാൻ ഹാർഡ് ആയി പണ്ണും. അത് കഴിഞ്ഞാ.. പിന്നെ നിന്റെ ഈ ചിലപ്പ് കാണില്ല..."
"ഹാർഡ് എനിക്ക് ഇഷ്ടവാ, അത് ഞാൻ അങ്ങ് സഹിക്കും..."
"നിന്റെ ഈ  കോൺഫിഡൻസ്  കുണ്ണ കേറുമ്പോളും എനിക്ക് കണ്ടാൽ മതീ.."
"ആ നോക്കാം.." 
ഞാനും വിട്ടുകൊടുത്തില്ല..

പെട്ടന്ന് ചാരി ഇട്ട കതകിൽ തട്ടു കേട്ടു..
"കഴിഞ്ഞില്ലേ ഉണ്ണി..?" 
വല്യ വൈദ്യന്റെ ചോദ്യം എന്നെ ലേശം ഒന്നും അല്ല ചൊടിപിച്ചെ..
"കഴിഞ്ഞു കഴിഞ്ഞു.. ഞങ്ങൾ ഇപ്പോ വരാം.." അയാൾ ഉറക്കെ പറഞ്ഞു.
"ഇനി ഇന്ന് നടക്കും എന്ന് തോന്നുന്നില്ലാ.." 
ഒരു നിരാശ ആ വാക്കുകളിൽ ഞാൻ കേട്ടു.

"ആ കുണ്ണ ഒന്ന് ഊമ്പാൻ എങ്കിലും ഒന്ന് താ.."
ഞാൻ നിരാശ കലർന്ന ദേഷ്യത്തോടെ പറഞ്ഞു. 

"ഇപ്പോ തന്നെ 30 - 40 മിനിറ്റ് ആയി. കൂടുതൽ താമസിച്ചാ  വിഷയവാ.. നീ എന്താണേലും നാളെ കഴിഞ്ഞു തിരുമ്മാൻ വരണം.. അപ്പൊ നമുക്ക് ആഗ്രഹങ്ങൾ ഒക്കെ അങ്ങ് തീർക്കാം.."
പുള്ളി പെട്ടന്നു പോയി വാതിൽ തുറന്നു 
എനിക്ക് ദേഷ്യവും സങ്കടവും ഒരുമിച്ചു വന്നെങ്കിലും ഒരുവിധം മുണ്ട് ഉടത്തു ഞാനും പുറത്തിറങ്ങി.

    ഒരു ദിവസം കടന്നുപോവാൻ ഇത്രെയും താമസം ഉണ്ടെന്നു അറിഞ്ഞത് അന്ന് ആണ്.. പിറ്റേ ദിവസം അവാനായി കാത്തിരുന്നു.

"ടാ.. ഇപ്പോ കൈക്ക് വെല്യ വേദന ഇല്ലല്ലോ.. എന്നാ നാളെ നീ ആ  നിന്റെ കൂട്ടുകാരൻ ജോമിയെ കൂട്ടി  തിരുമ്മാൻ പൊക്കോ.. എനിക്ക് നാളെ വേറെ  ഒരിടം വരെ പോവേണ്ടത് ഉണ്ട്.." 
അച്ഛൻ പറഞ്ഞു
"അച്ഛൻ വരണ്ട, ഞാൻ അവനെ കൂട്ടി പൊക്കോളാം..."

ഞാനും ജോമിയും തമ്മിൽ അല്ലറ ചില്ലറ കളികൾ ഒള്ളത് കൊണ്ട് തന്നെ അവനായിരുന്നു എൻ്റെ ഡയറി. രതിയുടെ ഓരോ ഭാവവും അവനിൽ നിന്ന് ആണ് ഞാൻ ആദ്യമായി അറിഞ്ഞു തുടങ്ങിയത് തന്നെ...

   അവനോട് എനിക്ക് പ്രണയം ഒണ്ടോ എന്നു പോലും ചിലപ്പോൾ എനിക്ക് തോന്നിയിട്ട് ഉണ്ട്..  ചിലപ്പോ അവനും എന്തോ എന്നോട് ഒള്ളത് പോലെ ആണ്... ഒരു കാമുകനെ പോലെ.. ചിലപ്പോള് ആവാം , ഇല്ലായിരിക്കും... അതൊക്കെ പോട്ടെ.. എന്തായാലും അവനോട് ഇന്ന് ഒന്നും പറയണ്ട കളി കഴിഞ്ഞു പറയാം.. അവൻ ഇനി സമ്മതിച്ചില്ലെങ്കിലോ...?

അവനെ വിളിച്ചു ഞാൻ കാര്യം പറഞ്ഞു 'വരാം 'എന്ന് അവനും സമ്മതിച്ചു..

അങ്ങനെ ഒരു വിധം മിനുട്ടുകൾ എണ്ണി നേരം വെളുപ്പിച്ചു.... വൈകിട്ട് ചെല്ലാനാ പറഞ്ഞത് എങ്കിലും ഞാൻ രാവിലെ തന്നെ  ഒരുങ്ങി. ഒരു 10 ഓട് കൂടി ജോമി വന്നു..

10.30 ആയപ്പോ അവിടെ എത്തി.. ആ തിണ്ണയിൽ തന്നെ നിൽപ്പ് ഉണ്ട് എന്റെ കാമദേവൻ..
എന്നെ കണ്ടപ്പോ ഒന്ന് ചിരിക്കാതിരുന്നില്ല. ഒരു കള്ളചിരി.
ഞാനും ഒന്ന് ചിരിച്ചു.
"വല്യ വൈദ്യർ ഇല്ലേ..?" ഞാൻ അവൻ കേൾക്കെ ചോദിച്ചു.  
"ഉണ്ട്, അകത്താരെയോ നോക്കുവാ.. നിങ്ങള് ഇരിക്ക് ഞാൻ നോക്കിയിട്ട് പറയാം.." ഒരു കള്ള ചിരിയോടെ അയാൾ അകത്തേക്ക് പോയി..
 
"എടാ, അവനെ നിനക്ക് അറിയുവോ..?"
ജോമിയുടെ വക ചോദ്യം. 

"ആം. പുള്ളിയാ തിരുമ്മുന്നത്..." 
ഞാൻ പറഞ്ഞു.
"അപ്പൊ നീ ഒരു കളിക്ക് ഉള്ള പുറപ്പാടിൽ ആണല്ലേ... പുള്ളിക്ക് ഒരു നല്ല കുണ്ണ ഉണ്ടന്നൊരു കരകമ്പി ഉണ്ട്.."
ജോമി എന്നെ ഒന്നു തട്ടി..
"കളിക്ക് ഉള്ള പുറപ്പാടോ.. പോടാ വെറുതെ.."
"നിന്നെ കണ്ടാ അറിയാലോ ഇന്നൊരു കള്ള ലക്ഷണം.. സത്യം പറയെടാ.."
അവന്റെ മുന്നിൽ അധികം അഭിനയിക്കാൻ എനിക്ക് പറ്റില്ല.. 
"മം.. അങ്ങനെ ചോദിച്ചാ.. മം.. അങ്ങനെ ഇല്ലാതില്ല.." ഞാൻ അവനെ നോക്കി കണ്ണിറുക്കി.
"മൈരേ, അപ്പോ നീ എന്നെ കൂട്ടാതെ  കുണ്ണ തിന്നാൻ പോവുന്നോ..?".
"അത് പിന്നെ.."
"എന്താണേലും ഞാൻ ഇവിടൊക്കെ കാണും... പെർഫോമൻസ് എങ്ങനെ ഉണ്ടന്ന് കളി കഴിഞ്ഞു പറ. എന്നിട്ട് വേണം എനിക്ക് അവനെ ഒന്ന് നല്ല രീതിക്ക് ഒന്ന് കാണാൻ..."
"കളി കഴിഞ്ഞു പറയാം..."
ഞാൻ പറഞ്ഞു. 
"എന്നാൽ ഞാൻ അങ്ങ് മാറി നിൽക്കാം..."

ഞാൻ പുള്ളിയെ കാത്തു നിൽക്കാതെ അകത്തേക്ക് കേറി ചെന്നു. വെല്യ വൈദ്യൻ എന്നോട് തിരുമ്മുന്നിടത്തേക്ക് പൊക്കോളാൻ പറഞ്ഞു.. ഞാൻ ആ മുറിയിലേക്ക് കയറി.

മുറിയിലേക്ക് കടന്നതും വാതിൽ അടഞ്ഞു ഞാൻ നോക്കിയപ്പോ.. ദേ നില്കുന്നു ആള്... വാതിൽ അകത്തു നിന്നു പൂട്ടി..

ഞാൻ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു ചേട്ടായിയെ കേട്ടി പിടിച്ചു. ചുംബനം കൊണ്ട് മൂടി.
"ഇന്നലത്തെ  കാമം 1 ദിവസം കൊണ്ട് പ്രണയം ആയോ..?"
പുള്ളി ചിരിച്ചോണ്ട് ചോദിച്ചു.
"ഓ.. ഒരു രസം."
"യഥാർത്ഥ രസം ഞാൻ ഇന്ന്  കാണിച്ചു തരാം.."
കൈ ഇറക്കി കുണ്ടിക്ക് പിടിച്ചു ഞെക്കികൊണ്ട് പൂള്ളി പറഞ്ഞു.
"ഓഹോ.. അയിന് ആ കുണ്ണ പണ്ണാൻ ഉള്ളത് ഉണ്ടോ.?"
"മൈര് വർത്താനം നിർത്തിയില്ലേൽ  കഴിഞ്ഞ ദിവസം പറഞ്ഞ പോലെ മൈരേ നിന്നെ ഞാൻ ഹാർഡ് അടിക്കും കേട്ടോ.. അതുപോലെ കളിക്ക് ഇടയിൽ വെച്ച് നിർത്തി പോവുന്നവരെയും എനിക്ക് hard അടിക്കേണ്ടി വന്നാൽ ഞാൻ അതങ്ങു ചെയ്യും. നീ ആണേലും.."
"ശെരിക്കും ഈ പറച്ചിൽ അല്ലാതെ ഹാർഡ് അടിച്ചിട്ട് ഉണ്ടോ..?"
"അതൊക്ക പറയാം.. അദ്യം നീ ഇരിക്ക്.. ഷർട്ട്‌ മാറിയത് നന്നായി. നമുക്ക് തിരുമ്മി സംസാരിക്കാം.. അതാവുമ്പോ എനിക്കും ബോർ അടിക്കൂല്ല.." ആൾ എന്റെ അടുത്തേക്ക് ചേർന്നിരുന്നു തിരുമ്മി തുടങ്ങി.. "അല്ല നിന്റെ ക്ലാസ്സിലെ justin എന്നപറ്റിയിട്ടാ കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച ക്ലാസ്സിൽ വരാഞ്ഞേ..?"
"അവനെ അറിയമോ..? അത്‌ അവൻ  വീണു. അങ്ങനെ എന്തോ.."
"മൈരാ... ചെറുക്കന്  നല്ല കഴപ്പ് ആയിരുന്നു.. വെറുതെ ആവശ്യം ഇല്ലാത്ത കാര്യത്തിൽ ഒക്കെ കേറി അവൻ അങ്ങ് ഇടപെടും.  കാണുമ്പോ കാണുമ്പോ എന്നാ ഇവന്മാരെയും കൂട്ടി കൂതി പൊളിക്കുന്നേ എന്നൊരു ചോദ്യവും. ചോദ്യം എനിക്ക് അങ്ങ് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു, അത്കൊണ്ട്  തന്നെ ഞങ്ങൾ 2-3 പേര് കൂടി  അവന്റെ കൂതിയിലും വായിലും ഒക്കെ ആയിട്ട് അങ്ങ് കഴപ്പിനുള്ള മരുന്ന് ഒഴിച്ച് കൊടുത്തു. നല്ല dry ആയിട്ട് ഹാർഡ് അടിച്ചു വിട്ടതാ, ഇപ്പോ നടുഇടിച്ചു വീണെന്ന് പറഞ്ഞു വീടിൽ കെടന്നത്. പണി ഏറ്റതുകൊണ്ട്  കൊണ്ട്  കുറെകാലം ഇനി ചെറുക്കന്റെ വലിയ ശല്യം ഉണ്ടാവുകേല.. ഉള്ളത് പറയാലോ, ചുമ്മാ പണ്ണി വിട്ടതാണെങ്കിലും ചെക്കൻ പൊളി ആരുന്നു.."
ഞാൻ അതുകേട്ടു വായും പൊളിച്ച് ഇരുന്നു പോയി.  
"നിന്റെ വീടിനടുത്തു ഉള്ള എന്റെ ചെങ്ങായിമാർ, ആ ഹരിയും അർജുനും അവനെ ഒന്നൂടെ കിട്ടുവോന്നു നോക്കി ഇരിക്കുവാ.. നീ ഏതായാലും ചെക്കനോട് ഒന്ന് കരുതി ഇരുന്നോളാൻ പറ.."

"അർജുനെട്ടനെ  കണ്ടാൽ കളിയിൽ interested ആണെന്ന് തോന്നതു കൂടി ഇല്ല.." ഞാൻ സ്വയം പറഞ്ഞു..

"ആരും  അത്ര പെർഫെക്ട് ഒന്നും അല്ലല്ലോ.. പിന്നെ കുണ്ടി പൊളിക്കാൻ വേണ്ടി ജീവിക്കുന്നവർ എന്ന് ഒരു വിഭാഗവും  ഇല്ല..
പെണ്ണിനെ ആണേലും ആണിനെ ആണേലും കളിയുടെ സുഖം ആസ്വദിക്കുക അത്ര തന്നെ.. പണ്ട് മുതലേ  ഈ കളികളും കളിക്കാരും ഒക്കെ ഒണ്ടായിരുന്നു..  പുരുഷൻ പുരുഷനുമായി രമിക്കുന്നതിൽ ഞാൻ പുതുമ ഒന്നും കാണുന്നില്ല.."
'അയ്യോ.. പതുക്കെ.." പുള്ളി എന്റെ കഴുത്തിൽ അമർത്തി  ഒന്നു തിരുമ്മിയതും ഞാൻ ഒന്നു പുളഞ്ഞു.. 
'എന്നാടാ, വേദനിച്ചോ..?'
'"മം.. ചെറുതായി.. ആഹ്,   കുഴപ്പമില്ല.." പുള്ളി വീണ്ടും പതിയെ തിരുമ്മി തുടങ്ങി. "ചേട്ടായി പറഞ്ഞതൊക്കെ ശരിയാ.. പക്ഷേ ഇപ്പോ കുറെ മറ്റവന്മാര് ഉണ്ടല്ലോ, നമ്മുടെ ഈ കാര്യത്തിൽ ഒക്കെ വലിയ മറ്റേത് പറയുന്നവന്മാർ.."
"അവനോടൊക്കെ പോകാൻ പറ, ഇപ്പോളത്തെ ഈ ലൈoഗിക രതിവാദികൾ, അവരെ ഒന്ന് നന്നായി dry അടിച്ചു വിട്ടാ തീരാവുന്നതേ ഒള്ളൂ.. ഈ  വാദികളുടെ ഒക്കെ ഇളക്കം.."

അത്‌ കേട്ട് ഞാൻ  ചിരിച്ചു 😂😂.. ഇത്രയും പറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞപ്പോ തന്നെ തിരുമ്മൽ ഏറ കുറെ കഴിഞ്ഞിരുന്നു...

"നമക്ക് ഇങ്ങനെ ഇരുന്നാ മതിയോ.. കഴിഞ്ഞ ദിവസം തുടങ്ങി വെച്ചതൊക്കെ ഒന്ന് പൂർത്തിയാക്കേണ്ടേ...?" 
അതും പറഞ്ഞു ഞാൻ ഒന്ന് ചിരിച്ചു.
"നീ കണ്ടാരുന്നോ.. കയറി വന്നപ്പോ തൊട്ടു അപ്പുറത്തെ മുറിയിൽ ഒരാളെ..?"

"ആരെയാ..??"
"ഒരു സായിപ്പിനെ.." 
"ഓഹ് ആ വെളുത്ത ഒരു സുന്ദര കുട്ടൻ. നമ്മട വിഡിയോയിൽ ഒക്കെ കാണുന്നെ കൂട്ട് ലുക്ക്‌ ഒള്ള പുള്ളി.. ഓഹ്... കണ്ടപ്പോ ഒന്ന് വെള്ളം ഇറക്കിട്ടാ ഇങ് കേറിപോന്നെ... 25-26 വയസ്സേ കാണത്തോളൂ.. അല്ലേ.?"

"മം.. പുള്ളിയെ കൊറച്ചു മുന്നേ ഞാൻ ഒന്ന് സുഖിപിച്ചു വിട്ടതാ.."

"ശെടാ ... കളിച്ചോ..? എങ്ങനെ ഒണ്ടാരുന്നു..? വലിയ വെള്ള കുണ്ണ ആണോ..? നല്ല Cut കുണ്ണ ആവും അല്ലേ..? നമ്മളിതുവരെ ട്രൈ ചെയ്യാത്ത പൊസിഷൻ ഒക്കെ പുള്ളിയെ കളിച്ചോ..? അതോ പുള്ളിയാണോ ചേട്ടായിയെ കുണ്ണ കേറ്റിയത്..?"
അപ്പോഴത്തെ ഉത്തേജനത്തിൽ ഒറ്റ ശ്വാസത്തിൽ ഞാൻ ചോദിച്ചു. 

"എല്ലാം ഞാൻ പറയാം. നീ ഒന്ന് അടങ്ങ്.. നമ്മടെ ഒക്കെ വിചാരം ഇവർ ഫുൾ വീഡിയോയിൽ കാണുന്ന  പോലെ ഒക്കെ ആണെന്നാ.. അത്‌ തന്നെ തെറ്റാ..
ഞാൻ ആ body മസ്സാജ് ചെയ്യുന്നതിനിടയിൽ കുണ്ണയുടെ കനം കണ്ടങ്കിലും സംയമനം പാലിച്ചു നിൽക്കാൻ നോക്കി.. പുള്ളിയുടെ towel ഇന്റെ ആ കനം ചെറുതൊന്നും അല്ല.. ഓഹ് ഞാൻ ആണേൽ കൊതി മൂത്തു നിക്കുവാരുന്നു.. അതുംകൂടി കണ്ടപ്പോ കണ്ട്രോൾ പോയി മോനെ..
അവസാനം ക്ഷമ  കെട്ടു ഞാൻ ആ കാലിടയിൽ ഒന്ന് കേറ്റി കുഴമ്പ് ഇട്ടപ്പോൾ ആ സാദനം കൈയിൽ മുട്ടി.... ഓഒഹ്ഹ്.. ടവൽകൂട്ടി സാദനം അങ്ങ്   പൊങ്ങി.. ഞാൻ പുള്ളിയെ ഒന്നു നോക്കി, പുള്ളി ഒന്ന് ചിരിച്ചു.. ഞാനും  വിട്ടു കൊടുക്കാതെ പതിയെ ആ സാദനം കൈയിൽ എടുത്തു.. Towel മാറ്റി  നോക്കിയപ്പോ എന്റെ മോനേ, നല്ല വലുപ്പം ഒള്ള സാദനം 7 ഇഞ്ച് കാണും.. നല്ല ഒത്ത വണ്ണമുള്ള ഒരു cut കുണ്ണ..
കൊറേ നാള് കൂടിയാ ഞാൻ ഇങ്ങനെ  ആസ്വദിച്ചു ഒന്ന് ഊമ്പുന്നത്.. ഓ.. പുള്ളിക്കും അത്‌ ഇഷ്ടായി.. പുള്ളി കണ്ണും അടച്ചു ശരിക്കും സുഖിച്ചങു കിടന്നു.
എന്തോ എന്റെ ഊമ്പലിന്റെ കഴിവ് കൊണ്ട് ആണോന്ന് അറിയില്ല.. പുള്ളി സുഖം കൊണ്ട് എൻ്റെ തല പിടിച്ചു അങ്ങ്മൊത്തം  താത്തു.. ഒരു  10-14 മിനിറ്റ് ഞാൻ മൊത്തം ഊമ്പി എടുത്തതും സാദനം ചീറ്റി... വായയിൽ നിറഞ്ഞ ആ പാൽപ്പുഴ മുഴുവൻ ഞാൻ കുടിച്ചിറക്കി.. 8-9 ദിവസത്തെ സ്റ്റോക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നെന്ന് പുള്ളി പറഞ്ഞു. ആണെന്ന്. അത്‌ എനിക്ക് അളവ് കൂടിയപ്പോ തോന്നിയതാ..
പാലു പോയിട്ടും എനിക്ക് ഒന്ന് അടിച്ചു തന്നു.. ആ സായിപ്പ് കുട്ടൻ... ഇനി  വൈകിട്ട് ഒന്നു കൂടി ട്രൈ ചെയ്യണം.." 
അയാൾ ആവേശത്തോടെ പറഞ്ഞു.

"ശോ.. കൊതി ആവുന്നു.. കമ്പി കഥ കേട്ടോണ്ട് എന്റെ കുണ്ണയും കമ്പി ആയി... വൈദ്യൻമാരെ എനിക്ക് അത്ര മതിപ്പ്‌ ഇല്ലാരുന്നു. പക്ഷെ ഇപ്പോളല്ലേ ജോലിയുടെ എല്ലാ വശവും മനസിലായേ.."
ഞാൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു.
"പോടാ 😂.."
"അല്ല, ഇവിടെ പുറമ്പണിക്ക്  അളെ വല്ലോം എടുക്കുന്നുണ്ടോ..? ഉണ്ടെങ്കി ഞാൻ ജോയിൻ ചെയ്യാം.."

"ആദ്യം നിന്റെ പിന്നാപ്പുറത്ത് ഞാൻ ഒന്ന് പണിയട്ടെ.. എന്നിട്ട് ഞാൻ നിന്നെ നിയമിക്കാം.."
ഇതു കേട്ടു ഞാൻ ചിരിക്കാതിരുന്നില്ല.
 
എൻ്റെ കണ്ണുകളിലെക്ക് നോക്കികൊണ്ട് എൻ്റെ ചുണ്ടുകളിലൂടെ വിരലോടിച്ചു.. ഞങ്ങളുടെ കണ്ണുകൾ തമ്മിലുടക്കി.
സമയം അധികം വൈകാതെ തന്നെ അതൊരു ചുംബനത്തിൽ കലാശിച്ചു. നാക്കുകൾ തമ്മിൽ കോർത്തു കുണ്ണകൾ മുട്ടി ഒരുമ്മീ. എന്റെ കീഴ്ച്ചുണ്ടുകളെ ഇത്രെയും ഭംഗിയായി ചപ്പി വലിച്ച മറ്റൊരാൾ ഉണ്ടായിട്ട് ഇല്ലന്ന് തന്നെ പറയാം..

ആ ദേഹത്തെ ചൂടും വിയർപ്പിൽ കുതിർന്ന മത്തുപിടിപിപ്പിക്കുന്ന ഗന്ധവും ചെറുതായി ഒന്നും അല്ല എന്നെ ഭ്രാന്തനാക്കിയത്. ചുംബനത്തിനിടയിൽ ചേട്ടന്റെ കൈകൾ എന്റെ കുണ്ണയെ വാരി പുണരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. തേനിൽ കുതിർന്ന എന്റെ കുണ്ണക്ക് ആ കൈയിൽ നിന്നും ലഭിക്കുന്ന ചൂട് കൊറച്ചു അധികം ആകാംഷ ആയിരുന്നു..

ഷഡ്ഢി വലിച്ചു താഴ്ത്തി എന്റെ മുന്നിൽ മുട്ടു കുത്തി ഇരുന്നെന്റ കുണ്ണ ഊമ്പി തുടങ്ങി.. വായ്പാട്ടിൽ  phd ഉണ്ടെന്നു ആ വായനയിൽ നിന്നു വെക്തം. പതിയെ പതിയെ എൻ്റെ 7 ഇഞ്ച് കുണ്ണ ആ വായിലേക്ക് ഇറങ്ങി തീർന്നു.. കുണ്ണ വായിലേക്ക് കയറ്റി വിടുമ്പോൾ കിട്ടുന്ന ആ സുഖം ഞാൻ കണ്ണുകൾ അടച്ചു ആസ്വദിച്ചു. 5-6 മിനിറ്റ് ആ വായിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു എന്റെ കുണ്ണ.

വായിൽ നിന്നും മുക്തനായ അവൻ തുപ്പലിൽ കുളിച്ചിരുന്നു എന്ന് ഞാൻ എടുത്തു പറയേണ്ടതില്ലല്ലോ.. ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ ചുംബിച്ചുകൊണ്ട് ആ തറയിലേക്ക് കിടന്നു.. വാരി പുണർന്നു.. എന്റെ ദേഹത്തു നിന്നും കുഴമ്പു പുള്ളിയുടെ പൂമേനിയിലേക്കും പടർന്നു.. നിലത്തേക്ക് മറിച്ചിട്ട് എൻ്റെ മുല കശക്കി. പതിയെ മുല ഞെട്ടുകളെ വായിലാക്കി ചപ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി.. മുലകുടി അതിന്റ പാരമ്യത്തിൽ എത്തി.  എന്റെ 2 മുലയും പുള്ളി നന്നേ ചപ്പി വലിച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. എന്റെ ദേഹമാസകലം ചുംബനം കൊണ്ട് മൂടി.

നാക്കുകൊണ്ട് എന്റെ പുക്കിളിൽ ഇറക്കി നക്കി..
"വേണ്ട.. മതി... എനിക്ക് ഇക്കിളി എടുക്കുന്നു." 
ഞാൻ മെല്ലെ വിലക്കി.

ഞാൻ കൈ ഇറക്കി ആ ഷഡ്ഢി അങ്ങ് താഴ്ത്തി.. ആ കുണ്ണ കണ്ടു ഞാൻ തന്നെ ഒന്നു  പേടിച്ചു. ഒരു 8 ഇഞ്ച് കാണും. നല്ല ഒലക്കയുടെ വണ്ണവും അതുപോലെ തന്നെ ഒട്ടും വളവിലാത്തതും ആയ ഒരു പേരും കുണ്ണ. ഒറ്റ നോട്ടത്തിൽ തന്നെ ഭയ മെന്നിൽ ഉളവായി.

"ഇതുകേറ്റി പണ്ണിയവർ ഒക്കെ ഇപ്പോളും ഉണ്ടോ? ഇതെന്ന വലുപ്പവാ?" 
ഞാൻ ചോദിച്ചു.

നിലത്തു കിടക്കുന്ന ചേട്ടന്റെ മുന്നിൽ ഇറങ്ങി ഇരുന്നു ഞാൻ കുണ്ണ ഊമ്പാൻ ശ്രെമിച്ചു... എത്ര ശ്രമിച്ചിട്ടും കുണ്ണതലപ്പ് അല്ലാതെ ബാക്കി വായിൽ കേറുന്നില്ല. 
"ഇത് എന്റെ വായിൽ കേറില്ല. ഞാൻ ഇത് വായിലെടുക്കില്ല."
ഞാൻ തറപ്പിച്ചു പറഞ്ഞു.

"നീ ഇത് വായിൽ എടുക്കാതെ ഈ മുറി വിട്ട് ഇന്ന് പോവില്ല.. പിന്നെ ആരും തിരുമ്മു കഴിഞ്ഞോന്നു ചോദിച്ചു വരാനും പോണില്ല.. വല്യച്ഛൻ ടൌൺ വരെ പോയതാ 4 മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞേ വരൂ. അതോണ്ട് മോൻ മര്യാദക്ക് ഊമ്പി തന്നോ... പിന്നെ നീ അതിബുദ്ധി ഒന്നും കാണിക്കാൻ നോക്കണ്ടാ. നീ ബുദ്ധിമാൻ ആവാൻ ശ്രെമിച്ചാൽ നിന്നെ ജസ്റ്റിനെ പണ്ണിയ പോലെ ഞാൻ പണ്ണും. എന്നിട്ടും എന്റെ കഴപ്പ് തീർന്നില്ലേൽ ഞാൻ അർജുനേം ഹരിയെയും കൂടി വിളിക്കും അപ്പോ നീ ശരിക്കും മര്യാദക്കാരൻ ആവും."

"ഓഹ്.. ഭീഷണി ആണേൽ കൈയ്യിൽ വെച്ചോ. ഞാൻ പോണു.."
എണീക്കാൻ തുടങ്ങിയ എന്റെ കൈയിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു താഴെയ്ക്ക് ഇട്ടു.

"എന്നാ മൈരാ ഈ കാണിക്കുന്നത്..??"

"എന്നാ മൈരാ കാണിക്കുന്നത് എന്ന് നീ ഇപ്പോ കണ്ടോടാ പൂ മോനെ.."
എന്നും പറഞ്ഞു എന്നെ മലർത്തി കിടത്തി എൻ്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് കയറി കവച്ചിരുന്നു. എന്റെ 2 കൈകളും പിടിച്ചു  പറിച്ചെറിഞ്ഞ തൂവാർത്തു കൊണ്ട് കെട്ടി.
അലറാതിരിക്കാൻ വാ പൊതി പിടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
"മര്യാദക്ക് ആണേൽ മര്യാദ അല്ലേൽ  ഇനിയും എനിക്ക് ബലം പ്രേയോഗിക്കേണ്ടി വരും." അയാൾ കഴുത്തിനു പിടിച്ചുകൊണ്ടു വീണ്ടും പറഞ്ഞു "മര്യാദക്ക് വാ പൊളിക്ക്. അല്ലെങ്കിൽ ഈ കഴുത്തിനു പിടിച്ചു ഞെക്കി ഞാൻ വാ പൊളിപ്പിക്കും."
 
എന്തോ എനിക്ക് പേടി തോന്നി.. ഞാൻ ചെറുതായി വാ പൊളിച്ചു..

    ഉടനെ തന്നെ ആ ഉലക്ക എൻ്റെ വായിലേക്ക് കുത്തി ഇറക്കി. എനിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടി. തള്ളി ഉള്ള കേറ്റലിൽ എന്റെ കണ്ണിൽ നിന്നും ഞാൻ അറിയാത്ത കണ്ണുനീർ ഒഴുകി. എന്റെ തൊണ്ണ കുഴിയിൽ പോയി കുണ്ണ തലപ്പ് ഇടിക്കുന്നത് എനിക്ക് അറിയാമായിരുന്നു.. പല പ്രാവശ്യം കുണ്ണ ഊരുകയും കേറ്റുകയും ചെയ്തു.. പതിയെ പതിയെ ഈ ഭീകര പ്രവർത്തിയോട് ഞാൻ പൊരുത്തപ്പെട്ടു. 5-7 മിനുട്ട് ആ കുണ്ണ കേറ്റി എന്നെ മൗത് fuck ചെയ്തു.

അപ്പോഴേക്കും ഞാൻ നന്നേ  ഷീണിതാനിയി. ദേഹത്തു നിന്നും  എഴുന്നേറ്റു മാറി എന്റെ മുലകളെ അയാൾ പിന്നെയും ചപ്പി വലിച്ചു. അത്‌ എന്നിൽ വീണ്ടും കാമം ഉണർത്തി. എന്നിട്ട് എന്റെ കഴുത്തിൽ ഒരു ഉമ്മ തന്നു ചെവിയിൽ മൃദുവായി കടിക്കുകയും ചെയ്തു.

"ഇനി ആണ് നീ സുഖം അനുഭവിക്കാൻ പോകുന്നത്" 
എന്നു  പറഞ്ഞു കൊണ്ട് എന്നെ കമഴ്ത്തി കിടത്തി. എന്റെ കെട്ട് അഴിക്കാൻ പറഞ്ഞെങ്കിലും അഴിക്കില്ല എന്നു തറപ്പിച്ചു പറഞ്ഞു.. എനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു.

തിരിച്ചു കിടത്തി  എൻ്റെ കൂതി വിടർത്തി ആ പിളർപ്പിലേക്ക് നാക്കിറക്കി നക്കി..

അആഹ്ഹ.. ആ... പതിയെ 

ഒന്നൂടെ വിടവിലേക്ക് തുപ്പി ആ തുപ്പലു കൂട്ടി നക്കി.. നക്കി നക്കി പാകപ്പെടുത്തി. നാക്കുകൊണ്ടുള്ള ആഴ്ന്നുള്ള നക്കൽ കൂടുതൽ ഉണർവേകി. അതിനോടൊപ്പം വിരലുകേറ്റി ഉള്ള പണി തുള ലൂസ് ആക്കി എടുത്തു. 3 വിരലുകൾ വരെ അനായാസം കയറ്റി ഇറക്കി.

എന്നെ നാലുകാലിൽ നിർത്തി. കൈകൾ കെട്ടിയിരിക്കുന്നതിനാൽ നന്നേ പാടുപെട്ടാണ് ഞാൻ കവച്ചു നില്കുന്നത് പോലും. എന്റെ കൂതി തുളയിലേക്ക് ആ കുണ്ണ വെച്ചു തള്ളി. ഞാൻ വേദന കൊണ്ട് അലറി കരഞ്ഞു. ശബ്ദം വെളിയിൽ കേൾക്കാതിരിക്കാൻ വാ പൊത്തി.. എന്നിട്ട്  ഊരി എറിഞ്ഞ ചേട്ടായിയുടെ ഷഡ്ഢി എന്റെ വായിലേക്കി തിരുകികയറ്റി. 2 - 3 ദിവസം ആയ ഷഡ്ഢി ആണെന്ന് തോന്നുന്നുണ്ട്. അത്രയ്ക്കും മത്തു പിടിപ്പിക്കുന്ന മണവും പാലിന്റെ രുചിയും ആയിരുന്നു ആ ഷഡിക്ക്.

കയറ്റിയ കുണ്ണ അനക്കാതെ നിർത്തി. ഞാൻ വേദന കാരണം എഴുന്നേൽക്കാൻ ശ്രെമിച്ചു. എന്നെ വിട്ടില്ല. കുറച്ചു തുപ്പല് കൂടി ഇട്ടു.  2 minute അനക്കാതെ കുണ്ണ വെച്ച ശേഷം പതിയെ അങ്ങ് തള്ളി കയറ്റി.. അധികം വേദനിച്ചില്ല. പതിയെ കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ആദ്യത്തെ ആ വേദന മാറി വന്നു. തുപ്പലിൽ കിടന്നു അവൻ അങ്ങനെ കയറി ഇറങ്ങി നടക്കുകയാണ്.. അടിയുടെ വേഗത കൂടി കൂടി വന്നു.. മുറി ആകെ ആ പ്ലക്ക്..പ്ലക്ക്... എന്ന് മുഴങ്ങുന്നു. ഞാനും ആ സുഖം ആസ്വദിച്ചുതുടങ്ങി. അടി മൂത്തപ്പോൾ കൈ കൊണ്ട് കുണ്ടിക്ക് ആഞ്ഞു 2 അടി തന്നു.. ആ മൂഡിൽ അത്‌ കൂടുതൽ ഹരം കൊള്ളിച്ചു.

ഇടക്ക് എന്നെ മലർത്തി കിടത്തി എന്റെ കാലുകൾ പൊക്കി കവച്ചു വെച്ച് ആ കുണ്ണ കയറ്റി. വളരെ വേഗത്തിൽ കുണ്ണ മുഴുവനയും എന്നിലേക്ക്‌ കയറി. അത് ഉള്ളിൽ എവിടെയോ പോയി ഇടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.. അത്‌ എന്നെ കൂടുതൽ മൂപ്പിച്ചു.

പല പൊസിഷനിൽ നിർത്തി അടിച്ചു.. ഇതിനിടയിൽ കയ്യിലെ കെട്ട് അഴിച് വിട്ടു.. പക്ഷെ എനിക്ക് അവിടെ നിന്നു പോവാൻ തോന്നി ഇല്ല.

അടിയുടെ ഇടയിൽ ആ ഭിത്തിയിൽ തൂക്കിയ പഴയ ഫോട്ടോയോട് ചേർന്നുള്ള  വിടവിലൂടെ ഉള്ളിലേക്ക് നോക്കുന്ന ഒരു കണ്ണു  കണ്ടപോലെ എനിക്ക് തോന്നി.

"ഡാ.. എനിക് വരുന്നെടാ.." എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് 10-17 മിനുട്ട് നീണ്ടു നിന്ന അടി അതിന്റെ മൂർദ്ധാവിൽ എത്തിയിരിക്കുന്നു.
എന്നിലേക്ക് കുണ്ണ പൊട്ടി ഒഴുകി. ചൂട് പാലു ഉള്ളിൽ നിറയുന്നത് ഒരു പ്രത്യേക സുഖം തന്നെയാ..

എന്റെ തൊട്ട് അപ്പുറത്തേക്ക് മാറി കിതപ്പോടെ വിയർപ്പിൽ കുളിച്ചു പുള്ളിയും തളർന്നു കിടന്നു. എന്തെന്നില്ലാത്ത 2 പേരും  അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും നോക്കി ചിരിച്ചു.

"അതാരാ?? ആ വിടവിൽ കൂടി ആരോ നോക്കുന്നെ  കണ്ടു. ഒരു കണ്ണു ഞാൻ കണ്ടതാ.."

"നിനക്ക് തോന്നിയതാ. അല്ലാതിപ്പോ ആര് നോക്കാനാ? ചിലപ്പോ ആ സായിപ്പ് നിന്റെ കാറിച്ച കേട്ടു വന്നു നോക്കിയതാവും.."

"എന്നാൽ ഞാൻ അങ്ങ് സഹിക്കും.. പുള്ളി ആണേൽ കൊതിച്ച പോലെ ഒരു കളിയും കിട്ടും."

"ശോ.. എനിക്ക് പോവാൻ സമയം ആയി 1.30 മണിക്കൂർ  കഴിഞ്ഞു. ഡ്രസ്സ്‌ ഒക്കെ ഇട്ടപ്പോളാ ഓർത്തെ തേച് കുഴമ്പും മറ്റും 2 പേരുടെയും ബോഡിയിൽ ആയി. ആ പോട്ടെ.." ഷർട്ട്‌ ഇട്ടു ഞാൻ ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങി.
"എന്ന ശരി ഞാൻ പോവാ. പിന്നെ കാണാം."

"ആ പിന്നെ,  പുറമ്പണിക്ക് ആളെ എടുക്കുന്നതിനെ പറ്റി ഞാൻ ആലോചിക്കുന്നുണ്ട് കേട്ടോ.. മിക്കവാറും നിന്നെ തന്നെ അപ്പോയ്ന്റ്മെന്റ് ചെയ്യേണ്ടി വരും... എനിക്കു നീയും ആയുള്ള കളി ഇഷ്ടായി.. നീ കൂടി മനസ്സു വെച്ച  നമുക്ക് ഇതൊരു രതിവൈദ്യശാല ആക്കാം.." 
പുള്ളിയുടെ ചിരിയിൽ പങ്കുചേർന്നു ഞാൻ ജോമിയെ നോക്കി പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി.

രാഹുൽ ബി 

1 comment:

🔞കൗമാര രതി ഓർമകൾ

 Aji Ram              ഇത് നടക്കുന്നത് എന്റെ +2 സമയത്ത് ആണ്. എല്ലാ ദിവസവും വൈകിട്ട് ഞങ്ങൾ പറമ്പിൽ ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാൻ കൂടും. കൂടുതലും ചേട...